อานุภาพพระคาถาชินบัญชร ที่เกิดขึ้นกับตัวผม

ในห้อง 'สมเด็จโต พรหมรังสี' ตั้งกระทู้โดย pongio, 19 พฤษภาคม 2015.

  1. pongio

    pongio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    843
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +6,850
    ก่อนอื่นเลยต้องแนะนำตัวกันก่อน ผมชื่อนายณัฐวุฒิ ค่าไทยสง ชื่อเล่น นัท ภูมิลำเนาอยู่ บ้านพุเตย อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ผมหัดท่องพระคาถาชินบัญชรมาตั้งแต่ตอน ม.1 (มัธยมศึกษา) จนปัจจุบันผมได้ศึกษาต่อระดับปริญญาตรี ครุศาสตร์วิศวกรรมไฟฟ้า ที่มีวันนี้ได้ก็เพราะพระคาถาชินบัญชร
    *เรื่องแรกมีอยู่ว่า วันหนึ่งครอบครัวผม มีแม่ พ่อ น้องสาว และยาย พากันไปเที่ยวสถานที่เกี่ยวกับประวัติศาสตร์แห่งหนึ่ง(ไม่ขอเอ่ยสถานที่นะครับ) ก็ไปเดินชมปราสาทอะไรกันไปเรื่อย พอกลับมาบ้าน ถึงเวลานอนก็นอนตามปกติ ยายผมลุกขึ้นกลางดึกแล้วบอกว่า มีคนจากเมืองโบราณมารับ ถือดาบใส่เสื้อสีแดงๆ เหมือนทหารรักษาเมืองในสมัยก่อน ผมได้ยินยายพูดแบบนี้ผมก็เริ่มกลัว ผมรั้งแขนยายไว้ก็รั้งไว้ไม่อยู่ จะไปอย่างเดียวเลย ผมก็นึกไม่ออกว่าจะทำอย่างไรดี ผมจึงเดินเข้าห้องพระแล้วสวดพระคาถาชินบัญชรพอสวดเสร็จก็อธิฐานจิตว่า ขอให้ยายผมหายเป็นปกติ อย่าให้ไปกับคนที่ใส่ชุดแดงๆ แล้วผมก็เอาด้ายสายสิญน์มาผูกแขนให้ยายผม ยายกำลังจะเปิดประตูบ้านนั้นออกไป เพื่อไปกับคนที่ใส่ชุดแดงๆที่ยายบอกว่าเขาจะมารับยาย พอผูกแขนเท่านั้นแหละ ยายผมล้มทั้งยืน แล้วก็บอกกับผมว่า ยายมาทำอะไรอยู่ที่นี่ มาได้ยังไง ผมก็เลยบอกว่าไปว่า ยายจะไปกับคนที่ใส่ชุดแดงๆ ที่มารับยายไม่ใช่หรอ ยายผมก็ตอบว่าชุดแดงไหนยายไม่เห็นรู้จัก ยายนอนหลับอยู่ดีๆ ยายมาอยู่นี่ได้ยังไง จะพายายไปไหน ยายผมก็งง นับตั้งแต่วันนั้น จนถึงปัจจุบันยายผมก็ไม่เป็นอาการแบบนั้นอีกเลย
    **เรื่องที่สอง ขับรถล้มแต่รถไม่ล้ม พูดไปพูดมา ท่านที่กำลังอ่านอาจว่าผมเป็นบ้า โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะครับ ผมได้ขี่รถมอเตอร์ไซต์ไปเล่น ผมชอบขี่รถชมธรรมชาติ ทุ่งไร่ทุ่งนา เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ผมได้ขับรถความเร็วประมาณ 80 - 90 กม/ชม. ด้วยความที่รีบอยากกลับบ้าน เพราะมึดแล้ว กลัวที่บ้านจะว่าเอาไปไหนนานจัง ด้วยความขี่รถเร็วประมาณ 80 - 90 รถผมหักหลบหลุมขนาดใหญ่(ถนนลาดยางชนบทมีหลุมเยอะ) รถผมได้ล้มและลื่นทไหลลงข้างทาง ผมหลับตาลงไม่มองอะไรทั้งนั้น ผมรู้ว่ารถล้ม มีสิติครบถ้วน ผมนึกถึงสมเด็จโต นึกถึงตอนที่รถกำลังล้มนั่นแหละ พอลืมตาขึ้นมาอีกที ผมได้มาอยู่บนถนน รถจอดนิ่งเฉย ผมไม่เจ็บอะไรเลย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย แต่รอยรถกับถนนก็ยังมีอยู่ และเป็นรอยที่รถผมนั้นล้ม ผมก็ได้มาคิดอีกทีว่าเกิดอะไร ผมนึกถึงสมเด็จโตลืมตาขึ้นมาอีกที ก็เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมงงมากที่สุดในชีวิต ตอนแรกผมคิดว่าวิญญาณผมออกจากร่างตายไปแล้ว ผมไปเดินหาร่างผมที่ข้างทาง ก็ไม่เจอ(เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันเหมือนฝัน)ผมก็เลยขี่รถกลับไปถึงบ้าน ทุกคนเห็นผมและเรียกผมไปกินข้าว ผมก็เลยโล่งอกว่าตัวเองยังไม่ตาย รอดมาได้เพราะอานุภาพของพระคาถาชินบัญชรและบารมีสมเด็จโต ทำให้ผมจดจำเหตุการณ์มาจนถึงทุกวันนี้ ปัจจุบันผมก็ท่องครับ ท่องทุกคืน เป็นเรื่องที่ใครๆไม่ประสบกับตัวเองไม่มีทางเชื่อแน่นอน ผมอยากให้ทุกๆท่านภาวนาคาถาชินบัญชรไว้ครับ เพราะอานุภาพของพระคาถาสุดจะพรรณนาได้ นับตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ รถผมก็ไม่ล้มอีกสักครั้งเลย เรื่องมหัศจรรย์หรือปาฏิหารย์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในการภาวนาพระคาถาชินบัญชรก็มีมากมาย ขอจบเรื่องเล่าที่เกิดขึ้นกับตัวผมไว้แต่เพียงเท่านี้นะครับ ***ตราบใดที่เราเป็นคนดีรักษาศีลห้า มีความศรัทธาต่อพระคาถาชินบัญชร คาถาที่เราท่องก็จะบังเกิดผล
     
  2. chattrg

    chattrg เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    4,337
    ค่าพลัง:
    +13,239
    สาธุ
     

แชร์หน้านี้

Loading...