ตลิ่งจะพัง แผ่นดินถิ่นอธรรมจะถล่มเป็นทะเล

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย เกษม, 13 กุมภาพันธ์ 2011.

  1. localpood

    localpood เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    172
    ค่าพลัง:
    +300
    มั่วฉิบหาย จินตนาการน่ากลัวจริงๆ


     
  2. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    แผ่นดินไหว 4.0 ริกเตอร์ "เกาะยาว-พังงา" ไม่มีสึนามิ

    [​IMG]

    สำนักเฝ้าระวังแผ่นดินไหว กรมอุตุนิยมวิทยา แจ้งเหตุแผ่นดินไหว 4.0 ริกเตอร์ ใกล้ บริเวณอำเภอเกาะยาว จังหวัดพังงา มีแรงสะเทือนรู้สึกได้ จนถึงจังหวัดภูเก็ต ไม่มีสึนามิแต่อย่างใด

    เมื่อเวลา 13.02 น. วันที่ 20 ก.พ. สำนักเฝ้าระวังแผ่นดินไหว กรมอุตุนิยมวิทยา แจ้งว่า ได้เกิดแผ่นดินไหวในทะเลขนาด 4.0 ริกเตอร์ ความลึก 2 กิโลเมตร บริเวณอำเภอเกาะยาว จังหวัดพังงา และมีการรายงานว่ารู้สึกสั่นไหวไปถึงบริเวณ จ.พังงา และ พื้นที่ จ.ภูเก็ต อย่าไรก็ตามเหตุการณ์ดังกล่าว ไม่ส่งผลให้เกิดสึนามิแต่อย่างใด.

    เดลินิวส์ วันศุกร์ 20 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 14:01 น.

    เอฟ 16 โหม่งโลก! พบแล้วร่างนักบินหนุ่ม

    [​IMG]

    เผยเกิดเหตุขณะปฏิบัติภารกิจฝึกการใช้อาวุธทางอากาศ เครื่องบินเอฟ 16 โหม่งพื้นสนั่น พื้นที่ อ.ชัยบาดาล เมืองลพบุรี เร่งค้นหานักบินประจำเครื่อง ที่ไม่ได้ดีดตัวออกจากเครื่องขณะเกิดเหตุ ล่าสุดพบศพนักบินหนุ่มแล้ว เตรียมนำร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ปราจีนฯ

    เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 20 ก.พ. พล.อ.อ.มณฑล สัชฌุกร โฆษกกองทัพอากาศ เปิดเผยกรณีที่มีกระแสข่าวว่า เครื่องบินเอฟ 16 ของกองทัพอากาศ ประสบอุบัติเหตุตกที่ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรีว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า เครื่องบินเอฟ 16 ประสบอุบัติเหตุจริง โดยอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นขณะปฏิบัติภารกิจฝึกการใช้อาวุธทางอากาศที่สนามฝึกการใช้อาวุธทางอากาศ อ.ชัยบาดาล โดยเครื่องบินลำดังกล่าวเป็นหนึ่งในฝูงบิน 103 สังกัดกองบิน 1 มี ร.อ.นพนนท์ นิวาศานนท์ เป็นนักบินประจำเครื่อง ขณะนี้เจ้าหน้าที่หน่วยค้นหาและช่วยเหลือของกองบิน 1 และกองบิน 2 กำลังเข้าพื้นที่ตรวจสอบรายละเอียดและค้นหาร่างของ ร.อ.นพนนท์ ที่ไม่ได้มีการดีดตัวออกจากเครื่องขณะเครื่องตกต่อไป

    ต่อมาเย็นวันเดียวกัน พล.อ.อ.มณฑล สัชฌุกร โฆษกกองทัพอากาศ กล่าวถึงกรณีที่เครื่องบินขับไล่เอฟ 16 รุ่น เอ ของกองทัพอากาศประสบอุบัติเหตุตกที่อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรีว่า ขณะนี้ พล.อ.อ.ตรีทศ สนแจ้ง ผู้บัญชาการทหารอากาศ (ผบ.ทอ.)ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และสั่งให้เร่งเจ้าหน้าที่รีบเข้าตรวจสอบพื้นที่ รวมถึงสาเหตุอุบัติเหตุครั้งนี้แล้ว โดยเครื่องบินขับไล่เอฟ 16 รุ่น เอ ดังกล่าวมีหมายเลขเครื่อง 10316 ขึ้นทำการบินเพื่อไปฝึกใช้อาวุธต่อเป้าหมายพื้นดินหรือ Air to ground ซึ่งเป็นการฝึกแบบ Local flight ของฝูงบิน 103 ในการฝึกพร้อมรบหมู่ 2หมายเลข 2 ทำการขึ้นบินในเวลา 14.10 น. และประสบอุบัติเหตุตกเวลาประมาณ14.50 น. ที่สนามการใช้อาวุธ จ.ลพบุรี ล่าสุดได้พบร่างของร.อ.นพนนท์ นิวาศานนท์ นักบินประจำหมวดบิน 3 ฝ่ายยุทธการ ฝูงบิน 103 กองบิน 1 ที่ประสบอุบัติเหตุแล้ว ขณะที่ทางกองบิน 1 เตรียมนำร่างของร.อ.นพนนท์กลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด จ.ปราจีนบุรี

    ผู้สื่อข่าวรายงานสำหรับประวัติ ร.อ.นพนนท์นิวาศานนท์ มีชื่อเล่นว่าเอฟ เกิดวันที่ 13 พ.ค. 2528 ปัจจุบันอยู่ที่บ้านเลขที่ 152/1 ม.2 ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว 27000 เคยศึกษาที่โรงเรียนมัธยมวัดมกุฎกษัตริย์ จากนั้นเข้าศึกษาต่อที่โรงเรียนเตรียมทหารรุ่นที่ 45 และโรงเรียนนายเรืออากาศรุ่นที่ 52 มีความสามารถพิเศษเล่นดนตรีไทย สำหรับหน้าที่ปัจจุบันของ ร.อ.นพนนท์ คือเป็นนักบินประจำหมวดบิน 3 ฝ่ายยุทธการ เคลื่อนบินขับไล่เอฟ 16 ฝูงบิน 103 สังกัดกองบิน 1 จ.นครราชสีมา

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เครื่องบินขับไล่เอฟ 16 นั้น ปัจจุปันถือว่ายังเป็นเครื่องบินที่ทันสมัยที่สุดของกองทัพอากาศ โดยกองทัพอากาศจัดซื้อเอฟ16 ทั้งสิ้น 4 โครงการ ดังนี้ กองทัพอากาศจัดหาเอฟ-16 เอ บล็อค 15 โอซียู จำนวน 8 ลำ และเอฟ-16บี บล็อค 15 โอซียู จำนวน 4 ลำในปี 2528 ได้รับมอบเครื่องบินเข้าประจำการในปี 2531 ปัจจุบันประจำการอยู่ที่ฝูงบิน 103 กองบิน 1 อ.โคราช จ. นครราชสีมา จากนั้นกองทัพอากาศจัดหา เอฟ-16 เพิ่มเติมอีก 6 ลำ เป็น เอฟ-16เอ บล็อค15 โอซียูทั้งหมด ได้รับมอบเครื่องบินเข้าประจำการในปี 2534 ปัจจุบันประจำการอยู่ที่ฝูงบิน 103 กองบิน 1 อ.โคราช จ. นครราชสีมา เช่นกัน ในปี 2537 กองทัพอากาศพิจารณาเครื่องบินขับไล่โจมตีฝูงใหม่ โดยมีตัวเลือกคือ เอฟ-16เอ/บี บล็อค15 โอซียู, เอ-10, และ เอฟ-7เอ็ม ซึ่งกองทัพอากาศได้เลือก 16เอ/บี บล็อค15 โอซียูเช่นเดิม โดยเป็น เอฟ-16เอ บล็อค15 โอซียู จำนวน 12 ลำ และ เอฟ-16บี บล็อค15 โอซียู จำนวน 6 ลำ โดยเอฟ-16 ฝูงนี้ได้รับการออกแบบให้ทำภารกิจขับไล่โจมตีกลางคืนโดยเฉพาะ โดยติดตั้งกระเปาะช่วยเดินอากาศ และกระเปาะชี้เป้า โดยในรุ่นสองที่นั่งห้องนักบินด้านหลังถูกปรับปรุงเป็นที่นั่งของนายทหารอาวุธ ทำหน้าที่ทำงานกับระบบอาวุธและเรด้าร์ในการโจมตีภาคพื้นดิน ปัจจุบันประจำการอยู่ที่ฝูงบิน 403 กองบิน 4 อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์

    ต่อมากองทัพอากาศยังได้จัดหา เอฟ/เอ-18ซี/ดี จำนวน 8 ลำเพื่อมาเป็นเครื่องบินขับไล่แบบใหม่ของกองทัพอากาศไทย แต่จากวิกฤตเศรษฐกิจในขณะนั้น ประเทศไทยประสบกับภาวะขาดงบประมาณอย่างรุนแรง ไม่สามารถดำเนินโครงการต่อไปได้ กองทัพอากาศและรัฐบาลไทยจึงเจรจากับรัฐบาลสหรัฐให้ซื้อสัญญา เอฟ/เอ-18ซี/ดี ทั้ง 8 ลำกลับไป ปัจจุบันเอฟ/เอ-18ซี/ดี ทั้ง 8 ลำประจำการอยู่ในหน่วยนาวิกโยธินสหรัฐ แต่กำลังรบของกองทัพอากาศไทยยังขาดไปอีก 1 ฝูงบิน โดยในปี 2542 กองทัพอากาศจัดหา เอฟ16เอดีเอฟ มือสองจำนวน 16 ลำ เป็น เอฟ16เอดีเอฟที่นั่งเดียว 15 ลำ และเอฟ16เอดีเอฟสองที่นั่ง 1 ลำ ซึ่งเป็นเครื่องบินที่เกินความต้องการของสหรัฐฯ โดยใช้เงินที่เคยจ่ายไปในโครงการจัดหา เอฟ/เอ-18ซี/ดี และเงินที่กองทัพอากาศฝากไว้กับรัฐบาลสหรัฐฯ เพื่อดำรงความพร้อมรบของเครื่องบินของกองทัพอากาศ เอฟ-16เอดีเอฟนับเป็นเครื่องบินแบบแรกของกองทัพอากาศที่มีความสามารถในการใช้อาวุธปล่อยอากาศสู่อากาศระยะกลาง มีความสามารถในการโจมตีข้าศึกตั้งแต่ระยะเกินสายตา โดยกองทัพอากาศจัดหา AIM-120 AMRAAM มาติดตั้งใช้กับ เอฟ-16เอดีเอฟ ปัจจุบันเอฟ-16เอดีเอฟ ประจำการอยู่ที่ฝูงบิน 102 กองบิน 1 อ.โคราช จ. นครราชสีมา ในปี 2547 กองทัพอากาศสิงคโปร์ได้มอบเอฟ-16 ให้ไทย 7 ลำ เป็นรุ่น เอ3 ลำ และ รุ่นบี4 ลำ เป็นข้อแลกเปลี่ยนให้กับการที่กองทัพอากาศไทยให้พื้นที่แก่กองทัพอากาศสิงคโปร์เข้ามาทำการฝึกในประเทศไทย สำหรับฝูงบินเอฟ 16 ของกองทัพอากาศไทย ปัจจุปันประจำการอยู่ 3 ฝูงบิน ดังนี้ ฝูงบิน 103 โคราช สัญลักษณ์รูปสายฟ้า ฝูงบิน 403 ตาคลี สัญลักษณ์รูปงูจงอาง ฝูงบิน 102 โคราช สัญลักษณ์รูปดาววิ่งโดยเรียงตามปีที่ได้เข้าประจำการ

    อย่างไรก็ตามเครื่องบินเอฟ16 เอของกองทัพอากาศไทยเพิ่งผ่านการอัพเกรดในโครงการฝูงบิน 403 ตามที่มติคณะรัฐมนตรี(ครม.) ที่อนุมัติงบประมาณให้ปรับปรุงโครงสร้างตามโครงการฟอลคอนอัพ ที่เป็นการปรับปรุงโครงสร้าง เพื่อยืดอายุการใช้งาน และฟอลคอนสตาร์บางรายการ และการปรับปรุง MLU (Mid Life Update) และ Liteing Pod เพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้เทียบเท่าเครื่องบินเอฟ16 ซี ที่ประจำการในประเทศกลุ่มนาโต้ ทำให้ยังมีอายุการใช้งานอีกนานหลายสิบปี สำหรับสถิติการตกของเครื่องบินเอฟ 16 ของไทย 1. วันที่18 ต.ค.2553 เครื่องบินเอฟ 16 สังกัดฝูงบิน 403 กองบิน 4 อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ขึ้นบิน 4 ลำไปปฏิบัติภารกิจที่กองบิน 41 จ.เชียงใหม่ ประสบอุบัติเหตุตกในพื้นที่อ.บ้านตาก จ.ตาก โดยร.อ.ฐานิกร เหลือรุ่งวารี นักบินเสียชีวิต นับเป็นการตกครั้งแรกของเครื่องบินเอฟ 16 2.วันที่ 14 ก.พ. 2554 เครื่องบินเอฟ 16 จำนวน 2 เครื่อง ประสบอุบัติเหตุตกที่ไร่มันสำปะหลัง จ.ชัยภูมิ หลังกลับจากปฏิบัติภารกิจการฝึกคอบร้าโกลด์ ของกองบิน 1 ฝูงบิน 102 นักบินปลอดภัยทั้ง 2 นาย เพราะสามารถดีดตัวออกจากเครื่องได้ทัน 3.ครั้งล่าสุดวันที่ 20 ก.พ. 2558 ที่สนามการใช้อาวุธจ.ลพบุรี.

    เดลินิวส์ วันศุกร์ 20 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 21:04 น.

    บึ้มสนั่นกลางเมืองนราธิวาส ชาวบ้านบาดเจ็บเพียบ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    คนร้ายวางระเบิดคาร์บอม หน้าร้านคาราโอเกะเขตตัวเมืองนราธิวาส ส่งผลให้อาคารบ้านเรือนเสียหายนับ 20 หลัง ขณะที่ชาวบ้านเจ็บนับ 10 ราย เจ้าหน้าที่เข้าคลี่คลายสถานการณ์ได้แล้ว

    เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 20 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่า ได้เกิดเหตุคาร์บอมในพื้นที่ใจกลางเมือง จ.นราธิวาส โดยคนร้ายนำระเบิดซุกซ่อนไว้ในรถยนต์กระบะมิซูบิชิ ไม่ทราบทะเบียน นำไปจอดทิ้งไว้ที่หน้าร้านคาราโอเกะโดโด้ เขตเทศบาลเมือง นคราธิวาส ก่อนจุดชนวน โดยแรงระเบิดส่งผลให้สิ่งก่อสร้างเสียหายกว่า 20 หลังคาเรือน ขณะเดียวกันมีชาวบ้านได้รับบาดเจ็บนับ 10 ราย แต่ยังไม่มีรายงานผู้เสียชีวิต เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่อีโอดี และตำรวจสภ.เมือง นราธิวาส ได้เข้าควบคุมสถานการณ์แล้ว ซึ่งเหตุดังกล่าว คาดว่าเป็นการสร้างถานการณ์ของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ เนื่องจากมีสายข่าวแจ้งมาเป็นระยะว่าจะมีการลอบวางระเบิดกลางเมืองในช่วงเดือนที่ผ่านมา ความคืบหน้าจะเสนอให้ทราบต่อไป

    ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังเกิดเหตุทาง พ.ต.อ.มานิตย์ ยิ้มซ้าย ผกก.สภ.เมือง นำกำลังเข้าตรวจสอบพร้อมด้วย ร.ต.ท.สุเนตร เทียนอุดม พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นราธิวาส พบว่าที่เกิดเหตุอยู่ที่ร้านคาราโอเกะโดโด้ เลขที่ 236 ถนน ณ นคร ต.บางนาค ส่วนรถยนต์กระบะที่ใช้ก่อเหตุนั้น เป็นยี่ห้อมิตซูบิซิ สีบรอนส์ ทะเบียน ผต-4098 สงขลา เป็นรถยนต์กระบะที่คนร้ายปล้นมาจากรถรับส่งนักเรียนในพื้นที่ จ.สงขลา แล้วนำมาใช้ก่อเหตุยิงถล่มใส่ อบต.มะกรูด อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี เมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา ปล่อยให้เงียบก่อนที่จะนำมาประกอบเป็นระเบิดคาร์บอมบ์ดังกล่าว

    สำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บมีรายชื่อดังต่อไปนี้ 1.นางวราภรณ์ กุลวิจิตร 2. นายอับดุงเลาะ อูเซ็ง 3. น.ส.พิกุลทอง ศรีมงคล 4. ส.อ.วัชระ สายแวว 5. น.ส.จีระนุช คงสุวรรณ6. น.ส.สอน วิลัยพร 7. น.ส.บังทอง ศรีหาลา 8. น.ส.จิตอำพร วิไลพร 9. ส.อ.กรกฎ กอทอง สาหัส 10.นายนูรูซี นาแม 11. น.ส.พิม ชาวลาวไม่ทราบนามสกุล 12. นายมูฮัมหมัดรีวัน บากา 13. น.ส.ภัทรพร คาสมบัติ อย่างไรก็ตาม มีรายงานแจ้งมาว่า พบรจักรยานยต์ต้องสงสัยจอดไว้ริมถนนแยกทางเข้าศาลเจ้าแม่กวนอิม ห่างจากจุดแรก ประมาณ 300 เมตร ภายหลังตรวจสอบด้วยความระมัดระวัง พบว่าคนร้ายประกอบระเบิดแสวงเครื่องซุกซ่อนเอาไว้ เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้ จึงเข้าทำลายวัตถุระเบิดดังกล่าว ด้วยแรงน้ำพลังสูงใน การยิงทำลาย ซึ่งจุดดังกล่าวเชื่อว่ากลุ่มคนร้ายจะจุดชนวนเพื่อดักสังหารเจ้าหน้าที่ เนื่องจากเป็นจุดที่คนร้ายคาดเดาว่า เจ้าหน้าที่ต้องมากันรถยนต์ของชาวบ้านที่ไม่ให้ผ่านไปยังจุดเกิดเหตุแรก ขณะเดียวกันยังรับแจ้งด้วยว่า มีคนร้ายขว้างระเบิดไม่ทราบชนิดเข้าไปในร้านจำหน่ายอาหารป่า ชื่อร้าน "ต้นมะขาม" ตั้งอยู่บนถนนสายเก่าเลียงอำเภอเมือง แต่ระเบิดไม่ทำงาน เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการเก็บกู้และนำไปยิงทำลายแล้ว.

    เดลินิวส์ วันศุกร์ 20 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 21:06 น.

    อุตุชี้เหนือยังคงหนาวอากาศเปลี่ยนรวดเร็ว

    [​IMG]

    ภาคเหนือตอนบนยังคงมีอากาศหนาวเย็นกับมีหมอกในตอนเช้า ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากอากาศที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ในช่วงวันที่ 21-23 กุมภาพันธ์นี้ จะมีคลื่นกระแสลมตะวันตกจากประเทศพม่าเคลื่อนเข้ามาปกคลุมประเทศไทยตอนบน ทำให้บริเวณดังกล่าว มีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงเกิดขึ้นได้

    กรมอุตุนิยมวิทยารายลักษณะอากาศทั่วไป บริเวณความกดอากาศสูงที่ปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนมีกำลังอ่อนลง ประกอบกับลมตะวันออกเฉียงใต้ยังคงพัดนำความชื้นจากทะเลจีนใต้ และอ่าวไทย เข้าปกคลุมภาคเหนือตอนล่าง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้ ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณดังกล่าวมีฝนฟ้าคะนองเกิดขึ้นได้ ส่วนภาคเหนือตอนบนยังคงมีอากาศหนาวเย็นกับมีหมอกในตอนเช้า ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากอากาศที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในระยะนี้

    อนึ่ง ในช่วงวันที่ 21-23 กุมภาพันธ์นี้ จะมีคลื่นกระแสลมตะวันตกจากประเทศพม่าเคลื่อนเข้ามาปกคลุมประเทศไทยตอนบน ทำให้บริเวณดังกล่าว มีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงเกิดขึ้นได้

    พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทยตั้งแต่เวลา 06:00 วันนี้ ถึง 06:00 วันพรุ่งนี้.

    ภาคเหนือ มีหมอกในตอนเช้า และมีหมอกหนาในบางพื้นที่ตอนบนของภาคอากาศหนาว อุณหภูมิต่ำสุด 12-15 องศาเซลเซียสส่วนทางตอนล่างของภาค อากาศเย็น กับมีฝนฟ้าคะนองเป็นแห่งๆ ร้อยละ 20 ของพื้นที่ส่วนมากบริเวณจังหวัดตาก อุตรดิตถ์ สุโขทัย พิษณุโลก พิจิตร และเพชรบูรณ์อุณหภูมิต่ำสุด 19-22 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-34 องศาเซลเซียส บริเวณยอดดอยอากาศหนาวถึงหนาวจัด อุณหภูมิต่ำสุด 5-10 องศาเซลเซียส ลมตะวันตก ความเร็ว 15-30 กม./ชม.

    ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อากาศเย็น กับมีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 40 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดเลย อุดรธานี นครพนม มุกดาหาร นครราชสีมา บุรีรัมย์ ศรีสะเกษ อำนาจเจริญ และอุบลราชธานี อุณหภูมิต่ำสุด 19-22 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 28-33 องศาเซลเซียส บริเวณยอดภูอากาศหนาว อุณหภูมิต่ำสุด 8-12 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 15-30 กม./ชม.

    ภาคกลาง มีเมฆมาก กับมีฝนฟ้าคะนองเป็นแห่งๆ ร้อยละ 20 ของพื้นที่ส่วนมากบริเวณจังหวัดลพบุรี สระบุรี และพระนครศรีอยุธยา อุณหภูมิต่ำสุด 24-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 34-36 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-30 กม./ชม. ภาคตะวันออก มีเมฆมาก กับมีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 60 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดนครนายก ฉะเชิงเทรา ปราจีนบุรี ชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราดอุณหภูมิต่ำสุด 23-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-34 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 15-30 กม./ชม. ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร

    ภาคใต้ (ฝั่งตะวันออก) มีเมฆมาก และมีฝนฟ้าคะนองเป็นแห่งๆ ร้อยละ 20 ของพื้นที่ส่วนมากบริเวณจังหวัดสุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง และสงขลาอุณหภูมิต่ำสุด 22-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 30-33 องศาเซลเซียสตั้งแต่จังหวัดสุราษฎร์ธานีขึ้นมา ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 15-30 กม./ชม. ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตรตั้งแต่จังหวัดนครศรีธรรมราชลงไป ลมตะวันออก ความเร็ว 15-35 กม./ชม. ทะเลมีคลื่นสูง 1-2 เมตร

    ภาคใต้ (ฝั่งตะวันตก) มีเมฆมาก กับมีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 40 ของพื้นที่ส่วนมากบริเวณจังหวัดพังงา ภูเก็ต และกระบี่อุณหภูมิต่ำสุด 23-24 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 31-35 องศาเซลเซียส ลมตะวันออก ความเร็ว 15-30 กม./ชม. ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร

    กรุงเทพมหานครและปริมณฑล มีเมฆมาก และมีฝนฟ้าคะนองเป็นแห่งๆ ร้อยละ 20 ของพื้นที่อุณหภูมิต่ำสุด 23-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-34 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-30 กม./ชม.

    เดลินิวส์ วันศุกร์ 20 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 06:17 น.

    ที่มา http://www.dailynews.co.th/
     
  3. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ไข้หวัดหมูระบาดในอินเดีย

    [​IMG]

    เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอินเดีย พยายามควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไข้หวัดหมู ที่คร่าชีวิตประชาชนไปแล้วกว่า 700 ราย โดยเริ่มระบาดตั้งแต่กลางเดือน ธ.ค.ปีที่แล้ว

    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 21 ก.พ.ว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไข้หวัดหมูในอินเดีย พบว่ามีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว นับตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ยอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเป็นกว่า 11,000 ราย ขณะที่เสียงวิจารณ์กล่าวว่า รัฐบาลประสบความล้มเหลวในการแจกจ่ายยารักษาโรค อย่างไรก็ตามทางการออกมายืนยันว่า สามารถควบคุมการแพร่ระบาดของโรคได้

    ปีนี้ถือเป็นปีที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส เอช1เอ็น1 สาเหตุทำให้เกิดโรคไข้หวัดหมู รุนแรงที่สุดในอินเดียนับตั้งแต่ปี 2553 โดยในรัฐราชสถานทางตอนเหนือของประเทศ มีการแพร่ระบาดหนักที่สุด ทั้งนี้ตั้งแต่เกิดการระบาดของเชื้อไข้หวัดหมูในอินเดีย เมื่อกลางเดือน ธ.ค.ปีที่แล้ว มีผู้เสียชีวิตแล้วกว่า 700 ราย

    ขณะที่สำนักงานสาธารณสุขทั่วอินเดีย ได้ประกาศแผนรณรงค์ผ่านทางวิทยุและโทรทัศน์ ให้ประชาชนระมัดระวังเพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อไข้หวัดหมู ด้านนายเจพี นัดดา รมว.กระทรวงสาธารณสุขอินเดีย ออกมาโต้กระแสข่าวยาขาดแคลน รวมทั้งแถลงไม่ให้ชาวอินเดียตื่นตระหนก พร้อมกับยืนยันว่า รัฐบาลกำลังเฝ้าจับตาสถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างใกล้ชิด ซึ่งผู้เชี่ยวชาญคาดสาเหตุการแพร่ระบาด มาจากอุณหภูมิที่ลดต่ำลงในช่วงฤดูหนาว

    เดลินิวส์ วันเสาร์ 21 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 18:31 น.

    ตัวเลขผู้เสียชีวิตจากโรค'เมอร์ส'ในซาอุฯพุ่งสูงอีก

    [​IMG]

    จำนวนผู้เสียชีวิตจากโรคเมอร์ส หรือโรคติดเชื้อทางเดินหายใจตะวันออกกลาง ในซาอุดีอาระเบีย เพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจในช่วง 10 วันที่ผ่านมา

    สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานจากกรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อวันที่ 20 ก.พ. ว่า กระทรวงสาธารณสุขซาอุดิอาระเบีย เผย มีผู้เสียชีวิตจากเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์กลุ่มอาการโรคทางเดินหายใจตะวันออกกลาง (เมอร์ส) ในวันพฤหัสบดีเพียงวันเดียวถึง 5 ราย ทำให้จำนวนผู้เสียชีวิตนับตั้งแต่วันที่ 11 ก.พ. เป็นต้นมาอยู่ที่ 16 ราย ขณะที่ในช่วง 10 วันแรกของเดือน ก.พ. มีผู้เสียชีวิตเพียงรายเดียว นับเป็นการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นไปตามที่ ดร.อับดุล อาซิส บิน ซาอีด แพทย์ผู้ดูแลโครงการความร่วมมือในการควบคุมโรคเมอร์สเคยเตือนไว้

    ดร.ซาอีด กล่าวว่า ประมาณช่วงเวลานี้ของปี ความเสี่ยงในการระบาดของเชื้อจะเพิ่มสูงขึ้นจากลูกอูฐกิดใหม่ ซึ่งเป็นรูปแบบการเพิ่มขึ้นตามฤดูกาลที่เกิดขึ้นในหลายปีที่ผ่านมา โดยองค์การอนามัยโลก (ฮู) เตือนให้ประชาชนที่ทำงานใกล้ชิดอูฐ ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มเสี่ยง เฝ้าระวังและรักษาอนามัยส่วนบุคคลให้ดี เพื่อป้องกันการติดเชื้อ

    ทั้งนี้ ซาอุดีอาระเบีย เป็นประเทศที่ได้รับผลกระทบจากเมอร์สรุนแรงที่สุด นับตั้งแต่มีการปรากฏขึ้นครั้งแรกในปี 2555 ซึ่งขณะนี้มีผู้เสียชีวิตรวมอย่างน้อย 899 คน ทั่วประเทศ และมีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 382 คน ราวครึ่งหนึ่งของผู้เสียชีวิต เป็นประชาชนที่อยู่ในวัย 70 - 90 ปี ขณะที่สถานการณ์การแพร่ระบาดทั่วโลก มีการพบเชื้อกระจายไปใน 20 ประเทศ โดยส่วนใหญ่เป็นประเทศในตะวันออกกลาง.

    เดลินิวส์ วันเสาร์ 21 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 04:24 น.

    หนาวจัด!น้ำตก'ไนแอการา'กลายเป็นน้ำแข็ง

    [​IMG]

    [​IMG]

    อุณหภูมิที่ลดต่ำทำให้น้ำตกชื่อดัง 'ไนแอการา' กลายเป็นน้ำแข็ง ให้ภาพสวยงามแปลกตา จนนักปีนผาใจเด็ดต้องลองเสี่ยงปีน ขณะที่หลายรัฐทางตะวันออกของสหรัฐหนาวจัดติดลบทุบสถิติเดิม

    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองฟิลาเดลเฟีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 20 ก.พ. ว่า อากาศหนาวเย็นทำให้น้ำตกไนแอการา สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังที่อยู่ระหว่างพรมแดนสหรัฐและแคนาดา แปรสภาพกลายเป็นแผ่นน้ำแข็งหนาปกคลุมขาวโพลนทั่วแม่น้ำด้านล่างและบริเวณโดยรอบ เกิดเป็นภาพทิวทัศน์สวยงามแปลกตา โดยอุณหภูมิของเช้าวันศุกร์อยู่ที่ -22 องศาเซลเซียส การที่น้ำตกกลายเป็นน้ำแข็งเช่นนี้ ไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นบ่อยครั้งนัก นายวิล แกดด์ นักปีนผาวัย 47 ปี จึงฉวยโอกาสสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับตัวเอง เมื่อวันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา ด้วยการไต่ขึ้นไปตามสายน้ำในอุณหภูมิเยือกแข็งที่จับตัวปกคลุมหน้าผาของน้ำตกเกือกม้า ส่วนหนึ่งของไนแอการา จนสามารถขึ้นไปถึงด้านบนได้ซึ่งเป็นระยะทางราว 148 ฟุต

    ทั้งนี้ สภาพอากาศหนาวเย็นสุดขั้ว ทำให้หลายรัฐทางตะวันออกของสหรัฐ มีอุณหภูมิต่ำสุดเป็นประวัติการณ์ สำนักงานอุตุนิยมวิทยาสหรัฐ รายงานว่า อุณหภูมิที่ท่าอากาศยานโรนัลด์เรแกนวอชิงตันเนชันแนลในรัฐเวอร์จิเนีย เมื่อเช้าวันศุกร์ วัดได้ -14 องศาเซลเซียส ทำลายสถิติ -13 องศาเซลเซียสของปี 2439 ส่วนที่สนามบินในรัฐแมรีแลนด์วัดได้ -17 องศาเซลเซียส ต่ำกว่าที่เคยบันทึกไว้เมื่อปี 2522 ที่ -15 องศาเซลเซียส ขณะที่สวนสาธารณเซนทรัลปาร์คในนิวยอร์อยู่ที่ -17 องศาเซลเซียสเช่นกัน ต่ำกว่าสถิติ -14 องศาเซลเซียสของปี 2493

    นอกจากนี้ ทางตะวันของรัฐเพนซิลเวเนียยังลดต่ำลงถึง -28 องศาเซลเซียส ขณะที่ในเมืองเอมบาร์ราสของรัฐมินเนสโซตา อยู่ที่ประมาณ -40 องศาเซลเซียส แม้จะไม่มีลมก็ตาม ซึ่งอุณหภูมิดังกล่าวส่งผลให้ทางการต้องสั่งปิดการเรียนชั่วคราวในหลายพื้นที่ และยังไม่มีทีท่าว่าภัยหนาวในภาคตะวันออกของสหรัฐจะทุเลาลงก่อนช่วงสุดสัปดาห์.

    เดลินิวส์ วันเสาร์ 21 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 01:51 น.

    ภัยหนาวสหรัฐปีนี้คร่าชีวิตประชาชนกว่า 20 ศพ

    [​IMG]

    [​IMG]

    สภาพอากาศหนาวเย็นยะเยือกในสหรัฐตลอดทั้งสัปดาห์นี้ ทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 23 ศพแล้ว

    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 21 ก.พ.ว่ามวลอากาศหนาวเย็นจัดที่ปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงใต้ของสหรัฐตลอดทั้งสัปดาห์นี้ ทำให้มีผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 23 ศพ ในจำนวนนี้ 18 ศพ พบในรัฐเทนเนสซี ส่วนใหญ่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์และภาวะตัวเย็นเกิน ขณะที่นายบิล แฮสแลม ผู้ว่าการรัฐเทนเนสซี ลงนามประกาศภาวะฉุกเฉินจากภัยหนาวตั้งแต่วันที่ 16 ก.พ. หลังอุณหภูมิเฉลี่ยของบางวันลดลงต่ำกว่าจุดเยือกแข็งถึง -20 องศาเซลเซียส

    ด้านสำนักงานอุตุนิยมวิทยาแห่งชาติของสหรัฐ ( เอ็นดับเบิลยูเอส ) ออกประกาศเตือนภัยให้รัฐเทนเนสซี โดยเฉพาะที่เมืองแนชวิลล์ซึ่งเป็นเมืองเอก เตรียมรับมืออิทธิพลของพายุฤดูหนาวที่จะทำให้เกิดหิมะตกลงมาอย่างหนักเพิ่มอีก และอาจส่งผลต่อระบบจ่ายกระแสไฟฟ้า ขณะที่รัฐเคนทักกีและเมืองซินซินเนติ เมืองใหญ่ของรัฐโอไฮโอ ซึ่งตั้งอยู่เหนือรัฐเคนทักกี ได้รับคำสั่งให้เฝ้าระวังพายุฤดูหนาวระลอกใหม่เช่นกัน

    เดลินิวส์ วันเสาร์ 21 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 14:01 น.

    พายุไซโคลนคู่ถล่มออสเตรเลียอ่อนกำลัง

    [​IMG]

    แม้พายุไซโคลน 2 ลูก ที่ถล่มภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือของออสเตรเลียในเวลาใกล้เคียงกันจะอ่อนกำลังลงไปมากแล้ว แต่ผู้เชี่ยวชาญเตือนสภาพอากาศเลวร้ายเช่นนี้จะยังคงอยู่ต่อไป

    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 21 ก.พ. ว่านายกรัฐมนตรีโทนี แอบบอตต์ ผู้นำออสเตรเลีย เดินทางลงพื้นที่ในดินแดนนอร์เทิร์นเทร์ริทอรี เมื่อวันเสาร์ เพื่อสำรวจความเสียหายที่เกิดขึ้นจากพายุไซโคลน "แลม" ที่มีความรุนแรงเทียบเท่าพายุเฮอริเคนระดับ 4 ตามมาตรวัดซัฟเฟอร์/ซิมป์สัน และเคลื่อนตัวเข้าถล่มพื้นที่เมื่อวันศุกร์ ก่อนอ่อนกำลังลงเหลือเป็นเพียงหย่อมความกดอากาศต่ำ แม้พายุสร้างความเสียหายเป็นวงกว้างในเขตชุมชนของชาวอะบอริจิน แต่ยังไม่มีรายงานการพบผู้เสียชีวิตหรือได้รับบาดเจ็บ

    ขณะที่นางอนาสเตเชีย พาลาสซุค มุขมนตรีรัฐควีนส์แลนด์ ทางตะวันออกของประเทศ ซึ่งเป็นเส้นทางพาดผ่านของพายุไซโคลน "มาร์เซีย" ที่รุนแรงเทียบเท่าพายุเฮริเคนระดับ 5 ตามมาตรวัดซัฟเฟอร์/ซิมป์สัน เผยว่าอิทธิพลของพายุที่ขึ้นฝั่งในเวันเดียวกับพายุแลม สร้างความเสียหายอย่างหนักให้กับเมืองเยปปูนและร็อกแฮมป์ตัน อย่างไรก็ตาม พายุอ่อนกำลังลงมาก และประชาชนได้รับอนุญาตให้ออกจากศูนย์ลี้ภัยเพื่อกลับเข้าไปสำรวจความเสียหายของที่อยู่อาศัยแล้ว

    ด้านสำนักงานอุตุนิยมวิทยาออสเตรเลีย ( บีโอเอ็ม ) ออกประกาศเตือนประชาชนในภาคตะวันออกเฉียงใต้ของรัฐควีนส์แลนด์และทางเหนือของรัฐนิวเซาท์เวลส์ ให้เตรียมรับมือพายุฝนฟ้าคะนองกำลังแรง และน้ำท่วมฉับพลันในระยะนี้ด้วย

    เดลินิวส์ วันเสาร์ 21 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 16:24 น.

    ที่มา http://www.dailynews.co.th/
     
  4. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    จักรวาลจะปิดมิติอันเลวร้ายนี้ !!!

    [​IMG]

    อนาคตของโลกได้ถูกเปลี่ยนแปลงไปจากคำทำนายเดิม !!!

    สำหรับมนุษย์ที่กำลังหวั่นกลัว ภัยจากสงครามโลกครั้งที่ 3 ตามคำพยากรณ์ในยุคพลังงานเก่า จงรับรู้ไว้ด้วยว่า โรงเรียนโลกใบนี้มิได้โดดเดี่ยว โดยปราศจากผู้ดูแลอย่างการคิดแบบจิตมนุษย์เลย จิตจักรวาลและรูปธรรมชั้นสูงในมิติคู่ขนาน จะไม่มีวันปล่อยให้ผู้มีจิตวิญญาณอธรรม กระทำการเช่นนั้นได้อีกต่อไปแล้ว เพราะเขากำลังจะเป็นส่วนหนึ่ง ที่จะถูกชำระในอีกไม่นาน ด้วยมหันตภัยธรรมชาติที่พวกเขาคาดไม่ถึง ซึ่งอำนาจที่เขามีอยู่จะไม่วันเอาชนะพลังอำนาจ แห่งธรรมะที่เป็นพลังงานด้านบวกได้

    บัดนี้ถึงเวลาแล้ว ที่จักรวาลจำเป็นจะต้องปิดมิติ ด้วยการชำระจิตวิญญาณของพวกเขาอีกครั้ง เนื่องจากจักรวาลหยั่งรู้อนาคตได้ว่า บทสรุปของมันคืออะไร ถ้าไม่ใช่มหันตภัยของมนุษย์ทั้งโลกและจักรวาลอื่น จักรวาลจะปิดมิติอันเลวร้ายนี้ ด้วยความรักแท้จริงต่อมวลมนุษยชาติ ภายในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ ก่อนวันสิ้นยุคพลังงานเก่าแน่นอน

    นับจากโลกเปลี่ยนสู่ยุคพลังงานใหม่แล้ว คำพยากรณ์ของนอสตราดามุสมันจะไม่เป็นจริง ไม่แม่นยำอีกต่อไป เนื่องจากมนุษย์ในยุคพลังงานใหม่ทุกคน จะถูกเปลี่ยนแปลงจิตสำนึกที่แตกต่างไปจากเดิม จักรวาลยืนยันว่า สงครามอันเลวร้ายที่จะล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์และทำลายโลก มันจะไม่มีโอกาสเกิดขึ้นได้อีกต่อไปแล้ว ภัยธรรมชาติที่จะทำให้โลกแตกดับ มันก็จะไม่มีโอกาสเกิดขึ้นดั่งคำทำนายของใครอีกต่อไปเช่นกัน

    ขณะที่สื่อคลื่นความคิดรู้ เป็นผลึกคิดรู้อยู่ในขณะนี้ มนุษย์โลกพึงรู้ว่าความเป็นไปทุกอย่างในระบบโลก ได้รับการควบคุมดูแลโดยรูปธรรมนับแสนตนในจักรวาลเรียบร้อยแล้ว

    ที่มา:- คัดลอกบางส่วนจาก :: หนังสือวันเวลาที่สิบเอ็ด รหัสแห่งหายะโลก ถ่ายทอดคลื่นความคิดจากจิตจักรวาลโดย อ.ปริญญา ตันสกุล MBA.,M.S. PARINYA TANSAKUL MBA .,M.S.
     
  5. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    คำทำนายวันเวลาที่ 11-11 โดย อ.ปริญญา ตันสกุล


    อัปโหลดเมื่อ 11 ก.พ. 2012​

    จักรวาลได้เผยให้มนุษย์ได้ทราบล่วงหน้าแล้วว่า วันแห่งหายนะซึ่งจะชำระโลกสถานหนักคือเวลาที่ 11-11

    ดวง อาทิตย์ดวงใหญ่นอกระบบเอกภพ พร้อมด้วยดวงจิตจักรวาลจำนวนมาก จะร่วมมือกันส่งคลื่นพลังงานความรักความถี่สูงพร้อมไอเย็นมายังดวงอาทิตย์ ของระบบสุริยะ เพื่อสร้างปฎิกิริยาให้เกิดการระเบิดขึ้นบนพื้นผิวของดวงอาทิตย์ ก่อให้เกิดคลื่นความถี่วิทยุและพลังงานไฟฟ้าแม่เหล็กที่เข้มข้นสูงสุด ในรอบหนึ่งหมื่นสองพันปีแผ่กระจายออกมาจากจุดดับบนดวงอาทิตย์ เป็นพายุสุริยะมุ่งสู่ดวงจันทร์และโลก ด้วยอัตราความเร็ว 1 หนึ่งล้านกิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยคลื่นวิทยุความถี่สูง ซึ่งเป็นคลื่นไฟฟ้าแม่เหล็กเช่นกัน จะเป็นผู้นำทางให้พลังงานแม่เหล็กไฟฟ้าที่เข้มข้นถึงเป้าหมายที่ต้องการได้

    ทันที ที่ดวงจันทร์ได้รับคลื่นพลังงานที่เข้มข้น ซึ่งแผ่ผ่านมาจากดวงอาทิตย์ พลังงานภายในระบบของดวงจันทร์จะถูกอัดกระแทกอย่างรุนแรง ก่อให้เกิดการรวมตัวกันเป็นคลื่นพลังงานไฟฟ้าแม่เหล็กที่เข้มข้น ยิ่งกว่าที่ถูกส่งมาจากจุดดับบนดวงอาทิตย์ มันจะดันทะลุจากด้านหนึ่งของดวงจันทร์ที่รับคลื่นพายุสุริยะ พุ่งผ่านมายังดาวโลกอีกทอดหนึ่ง ระหว่างเกิดกระบวนการนี้สามารถจะรับรู้แรงสั่นสะเทือนทางกายภาพของดวงจันทร์ ได้ไม่น้อย

    พายุแม่เหล็กทั้งที่เดินทาง มาจากดวงอาทิตย์โดยตรง และจากการเสริมพลังของดวงจันทร์บริวารของโลกมีความเข้มข้นสูงมากกว่าปรกติ ส่วนใหญ่จึงสามารถฝ่าแนวแม็กนิโตสเฟียหรือสนามแม่เหล็กโลก ซึ่งห่อหุ้มบรรยากาศโลกเข้ามาได้ เมื่อพายุจากฟ้าพุ่งผ่านเข้ามาสู่บรรยากาศโลกได้ มันจะพุ่งตัวเข้าอัดกระแทกกับพื้นโลกในทันที

    ปราก ฎการณ์ทางธรรมชาติอันเป็นผลลัพธ์ของกระบวนการที่เกิดขึ้น จากการกระทำทางเทคนิคต่อดาวเคราะห์โลกจากนอกระบบโลก จะก่อให้เกิดพายุแม่เหล็กในอากาศอย่างรุนแรง ท้องฟ้าวิปริตแปรปรวน และพายุฝนฟ้าคะนองบดบังแสงอาทิตย์อยู่ยาวนาน คลื่นทะเลจะปั่นป่วน ภาวะน้ำท่วมใหญ่จะเกิดขึ้นไปทั่ว ขณะที่สายฟ้าผ่าจะอัดกระแทกมายังพื้นโลกนับครั้งไม่ถ้วน ทุกสิ่งที่ถูกอัดกระแทกมันจะพังทลายลงมากองกับพื้นดินชั่วพริบตาเดียว ไม่ละเว้นแม้แต่สิ่งที่มีชีวิตที่จะต้องล้มลงกับกองเถ้าถ่าน ของซากปรักหักพังเหล่านั้น ผู้ที่เคยสบถสาบานขอให้ฟ้าผ่าตาย แต่ไร้สัจจะพึงระวังตนให้ดี

    นอกจากนั้น ผลการกระทำทางเทคนิคจากนอกระบบโลก ยังจะก่อให้เกิดพายุแม่เหล็กในอากาศกลายเป็นพายุหมุนทอร์นาโดรูปกรวยยักษ์ พุ่งเข้ากระแทนพื้นโลกอย่างรุนแรงด้วยเช่นกัน มันจะกวาดชำระทุกสิ่งในเส้นทางการเคลื่อนตัวของมันให้กลายเป็นพื้นที่ราบ ตามอำนาจความรุนแรงของมันดังที่มนุษย์รู้กันอยู่ภายในชั่วพริบตาเดียว เหตุการณ์ร้ายแรงเหล่านี้ มันจะเกิดขึ้นเป็นระยะๆ และถี่ขึ้นเรื่อยๆ โดยไม่มีใครคาดเดาได้ล่วงหน้าว่ามันจะเกิดขึ้นที่ไหน เมื่อไหร่ ผู้ไม่ประมาทและมีสติเท่านั้น จึงจะมีชีวิตรอดได้ ในท่ามกลางความเลวร้ายที่กล่าวมาแล้ว มนุษย์โลกไม่อาจหลีกเลี่ยงการกระทำทางเทคนิคของจักรวาล อันเป็นปรากฎการณ์เหนือธรรมชาติที่กล่าวนี้ไปได้

    ดิน แดนที่ศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเต็มไปด้วยจิตวิญญาณของนักรบแห่งแสงสว่าง ผู้ปฎิบัติตนอยู่ในความดีงามตามคำสอนของพระศาสดาแท้จริงเท่านั้น จะเป็นดินแดนปลอดภัยบนโลกใบนี้หลังจากที่โลกเกิดภาวะวิกฤตอย่างต่อเนื่อง จนถึงการชำระโลกครั้งสุดท้าย พื้นแผ่นดินเป้าหมายที่ถูกกำหนดไว้จะเป็นอาณาเขตแห่งหายะภัยที่มนุษย์โลกคาด ไม่ถึง ในวันเวลาที่ 11 นั้นวันเวลาดังกล่าว การกระทำทางเทคนิคจากนอกระบบโลกและการกระทำทางเทคนิคจากในระบบโลกเอง มันจะเกิดขึ้นพร้อมกัน คลื่นพลังงานไฟฟ้าแม่ เหล็กความถี่สูงที่เป็นพลังเย็นในระดับ 7 จะถูกส่งผ่านเข้ามาพุ่งตรงเข้าหาเป้าหมาย มันจะก่อให้เกิดพายุความเย็นจัดอย่างรุนแรงครอบคลุมไปทั่วเป้าหมายนั้น ขั้วโลกเหนือและขั้นโลกใต้จะปั่นป่วนแนวแกนแม่เหล็กโลกในใจกลางโลก จะเกิดการบิดตัวอย่างรุนแรงขึ้นพร้อมกัน เพราะมันถูกกระตุ้นให้เกิดการระเบิดขึ้นบริเวณของไหลที่อยู่ด้านบน เพื่อเปลี่ยนทิศทางของแนวแกนไปสู่ตำแหน่งที่ได้กำหนดไว้ล่วงหน้าแล้ว

    มัน จะทำให้แผ่นดินใหญ่ของทวีปซึ่งมีมหาสมุทรคั่นกลาง เกิดการบิดตัวอย่างรุนแรงตามไปด้วย ขณะที่โลกจะปลดปล่อยคลื่นพายุแม่เหล็กออกมาอย่างรุนแรง อันเกิดจากการระเบิดภายในนั้นโดยมันจะรวมตัวกันเป็นคลื่นพลังงานไฟฟ้าแม่ เหล็กที่เข้มข้น ดันทะลุผ่านชั้นเปลือกโลกแต่ละชั้นขึ้นมายังพื้นผิวดิน ทำให้แต่ละชั้นของเปลือกโลกซึ่งกำลังบิดตัวอยู่จะถูกคลื่นพลังงานอันมหาศาล กระแทกอัดให้เกิดการสั่นสะเทือนที่รุนแรง ยิ่งกว่าแผ่นดินไหวครั้งใดๆ ปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นมันจะเป็นไปอย่างต่อเนื่อง จากในใจกลางโลกออกมาสู่พื้นผิวด้านบน โดยใช้ระยะเวลาของกระบวนการเพียง 9 นาทีเท่านั้น แต่การสั่นสะเทือนของแผ่นดินจะต่อเนื่องยาวนานร่วม 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว

    ผลที่ปรากฎคือ แผ่นดินบางส่วนของภาคพื้นทวีปจะแยกตัวออกจากกัน ตามรอยร้าวของเปลือกโลกแต่ดั้งเดิมน้ำทะเลจะถาโถมเข้ามาแทนที่ บริเวณที่ราบริมฝั่งทะเลของทวีปนั้นจะจมลงใต้น้ำ ขณะที่บริเวณบางแห่งของเมืองใหญ่ พื้นแผ่นดินจะยุบตัวจมหายลงไปเบี้องล่าง พร้อมวัตถุที่ปลูกสร้างฝุ่นฟุ้งเปลวไฟ หมอกควัน และเสียงกัมปนาทมันจะเกิดขึ้นอื้ออึง ภายในเวลาไม่นานนักความสงบเงียบจะเริ่มก่อตัวขึ้นหลังจากนั้น 3 วันเต็ม ทั้งหมดที่กล่าวไว้ไม่ใช่มายา.....ไม่ใช่มายา.... มันคือกระบวนการกระทำทางเทคนิคของจักรวาล เพื่อการชำระระบบโลกเป็นครั้งที่ 4 นับแต่มีมนุษย์ดำรงอยู่บนโลกใบนี้

    ที่มา:- หนังสือวันเวลาที่สิบเอ็ด รหัสแห่งหายะโลก ถ่ายทอดคลื่นความคิดจากจิตจักรวาลโดย อ.ปริญญา ตันสกุล MBA.,M.S. PARINYA TANSAKUL MBA .,M.S.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กุมภาพันธ์ 2015
  6. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สาส์นถึงมนุษยชาติ

    [ame]http://www.youtube.com/watch?v=iO_W7cMWBMg[/ame]

    สาส์นถึงมนุษยชาติ (The Message to Mankind)
    โดย: BORUP'S SPIRITUAL SCHOOL


    อะไรกำลังจะเกิดขึ้น

    นี่คือสาส์นแห่งความสุข คือการเกิดใหม่ทางจิตวิญญาณของมนุษย์ชาติ ซึ่งไม่ได้หมายถึงเฉพาะผู้คนจำนวนหมื่น หรือจำนวนแสน แต่มันหมายถึงผู้คนหลายล้านคน ที่จะถูกยกระดับขึ้นไปอยู่ในระดับที่สูงขั้นและมีวิถีชีวิตในรูปแบบใหม่ที่แตกต่างไปจากวิถีชีวิตเดิมอย่างสิ้นเชิง วิถีชีวิตที่จะมีความสุขอย่างแท้จริง วิถีชีวิตที่มนุษย์จะรู้สึกสำนึกในบุญคุณของชีวิต มันคือสิ่งที่พวกท่านก็ทราบแล้วว่ามันไม่เหมือนกับที่เป็นอยู่ทุกวันนี้

    นับจากนั้นไป ทุกๆคนจะต้องรู้สึกสำนึกในบุญคุณของชีวิต ตระหนักรู้ว่าชีวิตคืออะไร ใครคือผู้ที่ประทานชีวิตนี้มาให้ และนั่นจะทำให้เกิดการปรับปรุงตัวเองโดยความสมัครใจและเชื่อฟัง ชาวโลกหลายคนได้เคยอ่านเรื่องราวของดาววีนัสมาแล้ว บนดาววีนัสมีจิตสำนึกอยู่ในระดับสูงกว่าดาวเคราะห์โลก และเมื่อเรากล่าวถึงจิตสำนึกของดาวเคราะห์โลกและดาววีนัส ก็ขอให้เข้าใจว่า หากพวกท่านนำเอาค่าเฉลี่ยของจิตสำนึกของมนุษย์โลกมา ก็จะได้จิตสำนึกของโลก

    จิตสำนึกของดาววีนัสอยู่ในระดับสูงกว่าของโลก หรืออาจจะกล่าวได้ว่า ผู้คนบนดาววีนัสมีความเข้าใจ และดำเนินชีวิตอยู่ภายใต้กฎของพระผู้เป็นเจ้า สภาวะนี้เป็นอีกรูปแบบหนึ่งของชีวิตที่แตกต่างไป ในท่ามกลางสิ่งเหล่านี้ ยังหมายถึง พวกเขาสามารถท่องอวกาศได้ พวกเขาได้รับอนุญาตให้ท่องไปในอวกาศ ในขณะที่มนุษย์โลกยังไม่ได้รับอนุญาต จึงไม่สามารถท่องไปในอวกาศได้ มนุษย์ได้รับอนุญาตให้เดินทางไปได้แค่รอบๆชั้นบรรยากาศของโลกเท่านั้น แต่จะไม่ได้รับอนุญาตให้ไปได้ไกลถึงในอวกาศ ในสภาวะทางจิตวิญญาณและศักยภาพเท่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบันนี้

    ชาวดาววีนัสรู้ว่าจะปฏิบัติตนให้อยู่ภายใต้กฎแห่งพระผู้เป็นเจ้าอย่างไร แต่กฎเดียวกันนี้ก็ถูกเขียนขึ้นสำหรับมนุษย์โลก ด้วยเช่นเดียวกัน หากแม้นเพียงแต่มนุษย์โลกเคารพเชื่อฟังกฎดังกล่าวนี้ มนุษย์โลกก็จะสามารถเป็นได้เหมือน สังคมของชาวดาววีนัสโดยไม่ยากเลย แต่อย่างไรก็ตาม เพียงแค่อ่านในคัมภีร์ไบเบิ้ลของพวกท่าน เพราะมันได้เขียนเอาไว้หมดแล้วว่าควรดำเนินชีวิตอย่างไร มันอยู่ในนั้นหมดแล้ว

    สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นก็คือ การทำให้กฎแห่งพระผู้เป็นเจ้าบรรลุเป้าหมาย เราได้เคยกล่าวไปแล้วก่อนหน้านี้ว่า มนุษย์โลกได้มาถึงจุดที่ไม่สามารถควบคุมความรู้ของตนเองด้วยสภาวะของระดับจิตวิญญาณที่มีอยู่ในขณะนี้ได้ มนุษย์ได้มาไกลเกินไปแล้ว เกินกว่าที่จะสามารถเดินต่อไปบนเส้นทางที่กำลังดำเนินอยู่นี้ได้อีก แบบที่มีชีวิตรอดอยู่ แต่มนุษย์ก็มีทางเลือกอิสระเป็นของตนเอง เพราะเหตุนี้มนุษย์จึงได้รับอนุญาตให้เดินมาไกลอย่างนี้ได้ และก็เพราะด้วยเหตุผลเดียวกันนี้ มนุษย์จะได้รับอนุญาตให้เดินต่อไปไกลที่สุด

    มนุษย์จะได้รับอนุญาตให้แสดงออก ถึงทุกสิ่งทุกอย่างที่ตนเองสร้างขึ้นมาด้วยความเข้าใจผิดของมนุษย์เอง มนุษย์จะได้รับอนุญาตให้พุ่งความเกลียดชังมาสู่มนุษย์ด้วยกันเอง มนุษย์จะได้รับอนุญาตให้ต้องได้รับความเจ็บปวดเพราะความเกลียดชังที่ต่างฝ่ายต่างก็สร้างมันขึ้นมาเอง ซึ่งสิ่งนี้เองจะนำไปสู่เหตุการณ์สยดสยองที่กำลังจะเกิดขึ้นกับมนุษย์ สิ่งนี้จะนำไปสู่ สงครามนิวเคลียร์ ซึ่งจะสร้างความเจ็บปวดและทุกข์ทรมานเพิ่มมากขึ้นไปอีก

    แต่เพราะว่ากฎแห่งพระผู้เป็นเจ้า ไม่อนุญาตให้ผู้ใดรบกวนจักรวาลได้ พวกเราจึงจะไม่ไปรบกวน แต่ในทางตรงกันข้าม พวกเราจะมาช่วยเหลือมนุษย์ เพราะนอกจากเหตุผลอื่นๆแล้ว พวกเรายังมีเหตุผลที่ว่า มนุษย์เองได้ร้องขอให้พวกเราช่วยเหลือ เพราะว่ามีมนุษย์มากมายบนโลกที่ยินยอมให้พวกเรามาช่วย แต่การช่วยเหลือครั้งนี้ ก็จะเกิดขึ้นกับเฉพาะผู้ที่ยินยอมให้พวกเราช่วยเหลือด้วยความสมัครใจเท่านั้น

    เมื่อความสิ้นหวังมาถึงจุดสูงสุด พวกเราจะลงมาจากอวกาศ ในลักษณะที่จะทำให้มนุษย์สามารถเข้าใจได้ ชาวโลกจะเห็นพวกเรา ได้ยินเสียงพวกเรา และสัมผัสพวกเราได้ พวกเราจะหยุดสงครามที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ เร็วดุจสายฟ้าฟาด มันจะเกิดขึ้นเร็วมากแค่วินาทีเดียว แล้วต่อจากนั้นพวกเราก็จะอพยพชาวโลกที่เหลือรอดชีวิตอยู่บนโลก ขึ้นไปอยู่ในยานอวกาศขนาดใหญ่ ที่ลอยประจำการอยู่ในภารกิจนี้จำนวนมากมาย ทุกสิ่งทุกอย่างในปฏิบัติการครั้งนี้ได้ถูกคำนวณและถูกวางแผนมาอย่างถี่ถ้วนแล้ว

    หลังจากการอพยพ โลกก็จะเริ่มกลับหัวลง ตอนนั้นโลกก็จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง พื้นผิวโลกก็จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิงด้วย ชาวโลกจะจดจำสภาพของโลกของตนเองไม่ได้อีกต่อไป พวกเขาจะทำได้แค่ต้องสร้างโลกใหม่เท่านั้น การกลับหัวของโลกจะเสร็จสิ้นภายในวินาทีเดียว มันรวดเร็วอย่างนั้นเลยหละ ประดุจฟ้าแลบ เมื่อการกลับหัวของโลกเสร็จสิ้นลงแล้ว มันก็จะชำระสิ่งที่ไม่พึงปรารถนาทั้งหลายที่มนุษย์โลก เป็นผู้ยัดเยียดให้กับมันออกไปจนสะอาด

    เพื่อให้มีสภาวะที่เหมาะสมต่อการดำรงชีวิตของสิ่งมีชีวิตทั้งหลาย แล้วจากนั้นสิ่งมีชีวิตทั้งหลายก็จะถูกนำกลับลงมายังโลกใหม่อีกครั้ง พืชพันธุ์ต่างๆก็จะงอกในไม่ช้า สรรพสัตว์และนกต่างๆ ก็จะปรากฏขึ้นมาใหม่ และมนุษย์โลกก็จะได้รับความช่วยเหลือครั้งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง ในการสร้างโลกขึ้นมาใหม่ ภายในระยะ 6 เดือน งานซ่อมแซมส่วนใหญ่จะเสร็จสิ้นจนเพียงพอและเหมาะสมที่จะใช้เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยของมนุษย์โลกได้แล้ว ในวิถีใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

    ในขณะเดียวกันมนุษย์จะได้รับอนุญาต ให้ท่องอวกาศได้และจะได้เรียนรู้ในสิ่งที่ตนเองยังไม่รู้ในปัจจุบันนี้ และมนุษย์จะได้รับสิ่งของต่างๆจาก”ภายนอกโลก”ที่มนุษย์ทุกวันนี้ยากที่จะเชื่อว่ามีตัวตนอยู่จริง การกลับลงมาจากยานอวกาศของมนุษย์โลก มนุษย์จะเลือกตั้งถิ่นฐานในที่ๆตนเองพึงพอใจ ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนๆในโลกก็ตาม

    ไม่ว่าในปัจจุบันนี้จะเคยอยู่ตรงจุดไหนบนโลกนี้ก็ตาม เมื่อถึงเวลานั้น ทุกอย่างมันจะเปลี่ยนแปลงจนแตกต่างจากเดิมไปหมด หรือไม่ว่าจะอ้างอิงด้วยเส้นรุ้งและเส้นแวงก็ตาม ในเวลานั้นมันก็จะไม่ได้มีความสำคัญอีกต่อไปแล้ว สิ่งที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดคือจิตวิญญาณที่อยู่ในร่างกายของมนุษย์โลกแต่ละคนต่างหาก ดังนั้น พวกท่านจะได้เห็นว่า สถานที่บนโลกที่ท่านจะได้กลับลงมาอยู่ มันช่างมีความสำคัญน้อยนิดเหลือเกิน เพราะมันใหม่ไปซะทุกอย่าง

    ที่มา http://palungjit.org/threads/การเตร...และข้อมูลอื่นๆจากสาธารณรัฐเช็ก.193101/page-10
     
  7. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    รายการทุ่งแสงตะวัน ตอน ส้มควาย


    เผยแพร่เมื่อ 12 พ.ค. 2014
    รายการทุ่งแสงตะวัน ตอน ส้มควาย
    ออกอากาศวันเสาร์ที่ 5 เมษายน 2557
    เวลา 06.25 นาที ทางไทยทีวีสีช่อง 3​
     
  8. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    รายการทุ่งแสงตะวัน ตอนพลับพลึงธาร


    เผยแพร่เมื่อ 15 ต.ค. 2012​

    รายการทุ่งแสงตะวัน ตอนพลับพลึงธาร ออกอากาศวันที่ 22 พ.ย. 2551 เพื่อรำลึกถึงอดีตที่พลับพลึงธาร เคยโด่งดั­งไกลอวดสายตาชาวโลก นำแสดงโดย โปเต้ และ นิว
     
  9. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ทุ่งแสงตะวัน ตอน สืบสานภูมิปัญญา


    เผยแพร่เมื่อ 15 ก.พ. 2014​
     
  10. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ทุ่งแสงตะวัน ตอน ผูกป่าผูกใจ


    เผยแพร่เมื่อ 13 ก.ค. 2012​

    รายการทุ่งแสงตะวัน ตอนผูกป่าผูกใจ ออกอากาศวันที่ 7 ก.ค. 2012 เวลา 6.25 น. ทางช่อง 3 กับเด็กๆ กลุ่มคลื่นลูกใหม่ทิวไผ่งาม บ้านไผ่ ต.ไผ่ อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์
     
  11. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    วันพิพากษาของพระเยซูคริสต์


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กุมภาพันธ์ 2015
  12. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
  13. scoopynoi

    scoopynoi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2011
    โพสต์:
    1,116
    ค่าพลัง:
    +727
    ถามนิดเดียวสั้น ๆ นี่ปี 2558 ใช่ป่ะ
     
  14. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เตรียมรับมหันตภัยโลกปี 2556


    ใช่ครับ...สาเหตุที่เหตุการณ์ไม่เกิดขึ้นตรงตามคำทำนายในปี 2555 - 2556 เพราะมีครูบาอาจารย์ผู้ทรงศีลทรงธรรมหลายๆท่าน ทั้งที่เป็นพระและฆราวาสได้ช่วยกันอธิษฐานจิต ขอเลื่อนเวลาแห่งการเกิดภัยพิบัติออกไปอีก เพื่อให้ชาวโลกได้มีเวลาเตรียมตัวรับมือกับภัยพิบัติกันครับ แต่ถึงจะเลื่อนเวลาออกไปอย่างไร ก็ยังคงอยู่ในช่วงเวลา 12 ปีแห่งมหันตภัยล้างโลกอยู่นั่นเองครับ

    12 ปีแห่งมหันตภัยล้างโลก (พ.ศ.๒๕๔๙-พ.ศ.๒๕๖๒)

    มหันตภัยล้างโลกได้เริ่มขึ้นแล้ว ไม่เกินอีก ๑๒ ปีข้างหน้าเป็นการเข้าสู่ยุคพลังงานใหม่...วันที่ 30 มกราคม 2550 สัญญาณจากจักรวาลบอกเราว่า เป็นการเริ่มนับเวลาจากนี้ไป ที่มนุษย์จะพบภัยธรรมชาติรุนแรงขึ้น จนประสบมหันตภัยล้างโลกในที่สุด ในเวลาอีก 12 ปีข้างหน้า คือประมาณต้นถึงกลางปี พ.ศ. 2562 มนุษย์ทั้งหลาย จงตื่นจากความโง่เขลา จงตื่นจากความเห็นแก่ตัว คิดแต่อยากได้ทรัพย์ หรือวัตถุ จนไม่รู้ว่าธรรมชาติจะเอาชีวิตไปในไม่ช้านี้แล้ว และพึงรักษาธรรมชาติให้สมดุล รักษาจิตให้บริสุทธิ์ร่วมกัน เพื่อลดความรุนแรงของมหันตภัย ให้เกิดน้อยลงมากที่สุด เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของโลกในเวลานี้ ผู้นำประเทศทั้งหลาย หรือผู้ใดที่มุ่งหวังอำนาจ และกระหายสงคราม จงจำไว้ว่าผู้นำเหล่านั้น หรือผู้นั้นเป็นผู้ทำลายโลกที่ร้ายกาจ

    สภาพของการเกิดมหันตภัยในระยะเวลา 12 ปี สามารถแบ่งโดยความรุนแรงเป็น 3 ช่วงเวลา คือ

    1. ช่วงแรก เกิดขึ้นใน พ.ศ. 2550-2551 ระยะเวลา 2 ปีแรก เกิดแผ่นดินไหวต่อเนื่อง ตามรอยต่อของแผ่นทวีปทั้งหมดที่แตกร้าวไปทั่วดาวดวงนี้ สัตว์ และมนุษย์มีวิธีทำร้ายกัน แบบดุร้ายป่าเถื่อนมากยิ่งขึ้น สัตว์ขนาดเล็กเตรียมปรับตัวรับวิกฤติดังกล่าวแล้ว และเตรียมปรับตัวเพื่อทำลายล้างมวลมนุษย์อีกด้วย โดยการสะสมถ่ายทอดโรค ที่ร้ายแรงมากขึ้น นอกจากนั้นทั่วโลกยังเกิดอุบัติเหตุที่ร้ายแรงกว่าเดิม และเกิดอุบัติเหตุที่แปลกๆ โดยมนุษย์หาเหตุผลมาอธิบายไม่ได้

    เช่น ระหว่างปีใหม่ ( พ.ศ. 2550) ที่ผ่านมาเครื่องบินภายในประเทศอินโดนีเซียสูญหายระหว่างบินอยู่เมืองสุราเวสี ไม่สามารถค้นพบได้จนบัดนี้ สาเหตุที่มนุษย์คาดไม่ถึง ก็คือ เกิดจุดตัดสนามแม่เหล็กโลก เกิดขึ้นบริเวณนั้นพอดี เนื่องจากความไม่สมดุล จึงดูดเอาเครื่องบินลำนี้ ออกนอกมิติของโลก เข้าสู่มิติมืดที่ว่างเปล่า หรือเป็นปรากฏการณ์ที่มนุษย์เข้าใจแล้วว่า เสมือนสามเหลี่ยมเมอมิวดา ในแกนกลางมหาสมุทร นั่นคือหลุมมิติในน้ำ แต่ที่จริงแล้ว ยังมีหลุมมิติในอากาศ (ที่เครื่องบินหายไปในช่องหลุมมิติ) และหลุมมิติบนพื้นโลก (ทำให้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงเนื่องจากมิติซ้อนกันทำให้มองไม่เห็นกัน) เหล่านี้ไม่ใช่สิ่งลี้ลับ แต่มนุษย์ไม่สามารถเข้าใจได้ด้วยสมองที่มีแต่ความอยาก และความต้องการในวัตถุทั้งหลาย

    2. ระยะที่ 2 ตั้งแต่ พ.ศ. 2552-2556 ระยะเวลา 5 ปี โลกร้อนขึ้นด้วยอัตราเร่ง เกิดภัยพิบัติร้ายแรงขึ้นมากกว่าเดิม และต่อเนื่องจนมนุษย์ทั้งโลกหวาดกลัว กลุ่มมนุษย์ที่มีจิตต่ำจะก่อกวนมนุษย์ด้วยความรุนแรงเหมือนไม่ใช่คน เกิดหลุมมิติมากมายเกิดอุบัติเหตุร้ายแรง อย่างที่มนุษย์คาดไม่ถึง มีการตายของมนุษย์เป็นกลุ่มใหญ่จำนวนมาก ด้วยอุบัติเหตุและภัยพิบัติ น้ำแข็งขั้วโลกละลาย พื้นโลกบางส่วนยุบตัวลง เกิดแผ่นดินไหวและภูเขาไฟระเบิด อากาศร้อนขึ้นอย่างมาก และอากาศหนาวก็มากขึ้นเช่นกันของแต่ละพื้นที่

    จะเริ่มมีพื้นที่ที่เหมาะแก่การอยู่อาศัยของมนุษย์น้อยลง ความแห้งแล้งมากขึ้น น้ำในทะเลยกระดับสูงขึ้นจากสาเหตุการยุบตัวของโลก น้ำแข็งขั้วโลกละลาย และการนำน้ำใต้ดินขึ้นมาใช้สมทบด้วยอีกแรงหนึ่ง เริ่มเกิดโรคระบาดจากเชื้อไวรัส และแบคทีเรียที่ผุดมาจากดินที่ไม่เคยมีมาก่อน เชื้อเหล่านี้ทนทานต่อการทำลาย เพราะปรับตัวจากที่ที่เย็นจัดหรือปรับตัวจากที่ที่ร้อนจัดจึงทนต่อสภาวะที่เปลี่ยนไป

    3. ระยะที่ 3 ตั้งแต่ พ.ศ. 2557-2561 ระยะเวลา 5 ปี โลกร้อนขึ้นด้วยอัตราเร่ง พอที่จะละลายน้ำแข็งเกือบทั้งหมดของขั้วโลกทั้งสอง เกิดน้ำท่วมโลก โดยที่พื้นที่อาศัยของมนุษย์จะหายไปอย่างน้อยก็ 2 ใน 3 ส่วน ได้แก่ ที่ริมทะเลปากแม่น้ำ และที่ราบลุ่มต่างๆ คงเหลือพื้นที่ราบสูงพื้นที่บนภูเขา ซึ่งส่วนมากเป็นพื้นที่ที่ไม่เหมาะกับกับการเกษตรนัก จึงเกิดการขาดแคลนอาหาร เฉพาะพื้นที่ประเทศไทยนั้นเหลือเพียงภาคเหนือ ภาคอีสาน นอกจากนั้นที่เหลือก็มีสภาพเป็นเกาะแก่งเล็กๆ

    สรุปได้ดังนี้ บนพื้นดินที่อยู่ตรงกลางทวีปทั้งหลาย ก็จะแห้งแล้งด้วยความร้อนจากใต้ผิวดินประทุขึ้นมา พื้นที่ที่อยู่ริมบริเวณชายฝั่ง หรือค่อนมาทางริมขอบทวีปทั้งหลาย ก็จะถูกน้ำทะเลกลืนกิน บางที่ก็จะยุบหายไป บางที่ก็จะถูกเหวี่ยงออกไปแยกตัวเป็นอิสระ มีแผ่นดินไหวและภูเขาไฟระเบิดครั้งใหญ่ทั่วโลก มนุษย์จะเผชิญกับสภาพความแล้งจัด จนต้องอดตาย พบโรคใหม่กับสัตว์สายพันธุ์ดุร้าย และมีพิษ คร่าเอาชีวิตมนุษย์ทั่วไปทั้งโลกนี้เช่นกัน

    โดย Dr.G.G.Junior

    ที่มา http://www.universal-signal.com/

    สาส์นจากหลวงปู่เทพโลกอุดรแจ้งไว้แก่ หลวงปู่ภารตะ ฤาษี (บัวขาว)

    จากสี่เก้า เข้าถึง ปีหกสอง ฟ้าจะร้อง คำราม สุดหวั่นไหว

    ธรณี จะโกรธ เป็นพื้นไฟ พระพรายไซร์ จะถามโถม โจมดีเรา

    พระคงคา จะไหลบ่า หุ้มเปลือกโลก ดาวนอกโลก พุ่งชน คนอับเฉา

    ให้รีบลุก และตื่น เถิดพวกเรา รีบเดินหน้า ถึงธรรม ค้ำชีวา

    ภาคกลางหนึ่ง ใต้หนึ่ง พีงจำไว้ จมอยู่ใต้ คงคา แน่นักหนา

    ผืนแผ่นดิน คลุมด้วยน้ำ สุดลูกตา ชาวประชา ไร้แผ่นดิน สิ้นชีพวาย

    เหนืออีสาน ตอนล่าง ต่างรันทด แผ่นดินลด หดหู่ ไม่รู้หาย

    เหลือก็น้อย คนบุญ ที่รอดตาย นอกนั้นไซร์ ไร้ชีวิต วิบัติภัย

    บนท้องฟ้า มืดมน ฝนห่าใหญ่ ห่อหุ้มไว้ เจ็ดราตรี อรุณฉาย

    สัตว์เล็กใหญ่ ดับดิ้น แทบวอดวาย ที่ไม่ตาย กลายมีพิษ ปลิดชีพกัน

    พายุลม สลาตัน นับว่าร้าย ก็ไม่ว่าย ต้องแพ้ ลมกรรมหันต์

    ฝนที่ไหน พัดที่ใด ตายฉับพลัน ไม่มีควัน มีแต่พิษ ชีวิตวอดวาย

    ที่มา คำพยากรณ์จากหลวงปู่เทพโลกอุดรแจ้งไว้แก่ หลวงปู่ภารตะ ฤาษี (บัวขาว)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กุมภาพันธ์ 2015
  15. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    อ.เจน ญาณทิพย์ กล่าวถึงภัยพิบัติ


    เผยแพร่เมื่อ 17 ส.ค. 2014​
     
  16. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เตือนเรื่องภัยพิบัติโดยพระแม่อุมาเทวี


    เผยแพร่เมื่อ 14 ก.ย. 2012​

    สาร์นจากพระแม่อุมา ผ่านร่างมาบันทึกเพื่อเตือนเรื่องภัยภิบัต­ิ ที่กำลังจะมาถึง (โปรดใช้วิจารณญาณ) คำเตือน การลบหลู่สิ่งที่ท่านมองไม่เห็น อาจเป็นวิบากกรมที่จะติดตามท่านไป โปรดใช้ความระมัดระวังในการวิจารณ์ (จากการโพสต์คลิปนี้มาสักระยะ บางท่านเชื่อ บางท่านก็ไม่เชื่อ )เราไม่ยึดติด แต่เราอยากจะบอกท่านและไม่อยากให้ท่านเป็น­บาปในวจีกรรมและมโนกรรม เนื่องจากเราที่เป็นร่างเราเป็นพระโสดาบัน­แล้ว ถ้าหากท่านไม่พอใจในวีดีโอนี้ก็ควรเก็บไว้­ในใจ เดี๋ยวจะเป็นกรรมต่อท่านเอง..เราเป็นห่วง โอม ศานติ ศานติ ศานติ
     
  17. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เตือนภัยพิบัติ โดยหลวงปู่เทพโลกอุดร


    อัปโหลดเมื่อ 26 ก.พ. 2012​
     
  18. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    56 วัน 7 ราตรี - โดย อ.ปริญญา ตันสกุล






    อัปโหลดเมื่อ 24 มิ.ย. 2011

    ถ่ายทอดคลื่นความคิดจากองค์จิตจักรวาล ครั้งที่ 170 เรื่อง "56 วัน 7 ราตรี" ตอนที่ 1/5 โดย อ.ปริญญา ตันสกุล​
     
  19. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สึนามิรอบสองกำลังจะมา

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=NheJREClCM4]YouTube[/ame]


    อัปโหลดเมื่อ 22 ม.ค. 2012​

    ถ่ายทอดคลื่นความคิดจากองค์จิตจักรวาล ครั้งที่ 176/3 (พฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน 2554) เรื่อง "สึนามิรอบสองกำลังจะมา" จำนวน 3 ตอน ณ ศาลาประชาคม อ.เมือง จ.ภูเก็ต
     
  20. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    หายนะ..ภัยธรรมชาติที่กำลังมาเยือน


    อัปโหลดเมื่อ 23 พ.ย. 2011​

    รายการสำนึกรักแผ่นดิน "หายนะ..ภัยธรรมชาติที่กำลังมาเยือน; วันที่ 10 สิงหาคม 2552 เวลา 18.00-20.00 น. ดาวเทียม "ช่องสุวรรณภูมิ" nss6 ถาม-ตอบจิตจักรวาล โดย อ.ปริญญา ตันสกุล (จะใช้นามว่า ป.วิสุทธิปัญญา)
     

แชร์หน้านี้

Loading...