><ย้ายกระทู้แล้วครับ พบกับของดีๆได้ที่ กระทู้ใหม่(4) ครับ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 11 พฤษภาคม 2011.

  1. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,876
    ค่าพลัง:
    +14,126


    ปิดรายการแล้วครับ


    3162.รุ่นแรกรุ่นเดียว หนุมานสี่กรแผลงฤทธิ์ หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร
    ทายาทพุทธคมสมเด็จลุน แห่งนครจำปาสัก ผู้ถือธุดงควัตรเป็นนิจ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    หนุมานสี่กรแผลงฤทธิ์ รุ่นเงินล้าน หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร วัดสวนหินผานางคอย จังหวัดอุบลราชธานี เนื้อทองทิพย์ ตอกโค้ด ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปีพ.ศ.2538

    หนุมาน
    เป็นพญาวานรเผือก ทหารเอกของพระราม เป็นโอรสของพระพายกับนางสวาหะ ถือกำเนิดตามคำบัญชาของพระอิศวร เมื่อพระอิศวรรู้ว่านางสวาหะต้องคำสาปของนางกาลอัจนาผู้เป็นแม่ จึงมีเทวบัญชาให้พระพาย พัดเอากำลังแห่งพระองค์และเทพสาตราวุธของพระองค์ เข้าสู่ท้องของนางสวาหะที่ถูกสาป อันได้แก่ คทาเพชรเป็นสันหลังตลอดหาง ตรีเพชรเป็นลำตัว มือและเท้า จักรแก้วเป็นศีรษะ นางจึงตั้งครรภ์ นางสวาหะตั้งท้องอยู่นาน 30 เดือน จึงได้คลอดออกมาทางปากเป็นวานรเผือก ครั้นพอคลอดออกมา หนุมานก็ตัวโตเท่ากับลิงอายุได้ 16 ปี ตรงกับวันอังคาร เดือนสาม ปีขาล

    "ลักษณะพิเศษของหนุมาน คือ มีเขี้ยวแก้วอยู่กลางเพดานปาก มีกุณฑลขนเพชร สามารถแผลงฤทธิ์ให้มี 4 หน้า 8 กร และหาวเป็นดาวเป็นเดือนได้ ใช้ตรีเพชร (สามง่าม) เป็นอาวุธประจำตัว มีความเก่งกล้ามาก สามารถแปลงกายหายตัวได้ ทั้งยังอยู่ยงคงกระพัน หนุมานมีชื่ออีกอย่างหนึ่งว่า วายุบุตร (บุตรของพระพาย) ต่อมาพระพายได้พา หนุมานไปเข้าเฝ้าพระอิศวร พระอิศวรประทานพรให้ว่า แม้หนุมานถูกอาวุธใดของศัตรูจนสลบไป หรือเสียชีวิตก็ดี เมื่อพระพายพัดมาถูกกายก็จะฟื้นคืนสติขึ้นมาอีก และบอกคาถาแปลงกายหายตัวให้แก่หนุมาน พร้อมกับให้หนุมานและชมพูพานลิงที่พระอิศวรทรงชุบขึ้นมา ไปอยู่เมืองขีดขินกับพาลี และสุครีพผู้เป็นน้า เป็นทหารเอกของพระราม ช่วยรบจนสิ้นศึกสงคราม"

    พุทธคุณของหนุมาน :
    ป้องกันสิ่งชั่วร้าย ขับไล่เสนียดจัญไร และเรื่องการงานถือว่าดี เจริญก้าวหน้า จะเป็นที่โปรดปรานของเจ้านาย เพราะว่าหนุมานขยัน และรับอาสาช่วยเหลือพระราม บุคคลผู้ต้องการให้เจ้านายรักและเจ้านายเอ็นดู มีเครื่องรางเกี่ยวกับหนุมานติดตัวจะดีเป็นยิ่งนักได้รับความเมตตาจากผู้เป็นใหญ่

    คาถาบูชา ตั้งนะโม 3 จบ
    โอมพระหนุมานผลาญลงกา โอมจุติโลทัง สวาหะ นะมะพะทะ นโมพุทธายะ หะนุมานะ สังสะตัง ยุวาพะวา โอมคงตรีเพชชะคง คงทั่วสารพางกาย กะระมะถะ กิริมิถิ กุรุมุถุ เกเรเมเถ หะนุหุนิหินะหะ พระพุทธังจังเหล็ก ตรีเพชชะคงจังเหล็ก พระธัมมังจังเหล็ก ตรีเพชชะคงจังเหล็ก พระสังฆังจังเหล็ก ตรีเพชชะคงจังเหล็ก อุทธังอัด อะจังงัง อะพะวะเห นะละนุลุ นะอะวิ. ยะตะมะอะ หนุมานะ นะสังสะตัง สวาหะ สวาหะ เตหิอิทธิฤทธิ์ฯ
    พระคาถานี้ภาวนา 7 จบ คงกระพันชาตร ศัตรูทำร้ายมิได้ เสริมอำนาจราชศักดิ์ เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นดีนักแล


    ประวัติโดยสังเขปหลวงปู่พรหมมา เขมจาโร
    หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร บวชเป็นสามเณรเมื่ออายุได้ 12 ปี อยู่กับสมเด็จลุนที่เวินไซ นครจำปาสัก ประเทศลาวเป็นเวลา 6 ปี สมเด็จลุนก็มรณภาพ จากนั้นหลวงปู่พรหมมา ก็ได้ร่วมเดินธุดงค์พร้อมกับหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต หลังจากนั้นคณะพระธุดงค์ก็แยกย้ายกันไปหาสถานที่อันสงบเงียบบำเพ็ญภาวนาหาวิเวกกันต่อไป และได้แสวงหาความวิเวกปฎิบัติธรรมในสถานที่สงบทั้ง ลาว เขมร และไทย ชอบช่วยเหลือชาวชนบทที่แร้นแค้นตามป่าเขาลำเนาไพร มีความเมตตากรุณาต่อมวลมนุษยชาติที่ด้อยโอกาสเพื่อนำความรุ่งเรืองไปให้
    หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร นามเดิม แก้ว เป็นบุตรของพ่อแก้ว อ่อนจันทึก กับ แม่สีดา อ่อนจันทึก เกิดเมื่อปี พ.ศ. 2440 ที่บ้านกุศกร อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี
    ในปี พ.ศ. 2452 อายุได้ 11 ปี ได้บรรพชาเป็นสามเณรอยู่กับหลวงปู่สมเด็จลุน เป็นลูกศิษย์หลวงปู่สมเด็จลุน ศึกษาวิชาอาคมต่างๆอยู่ 6 พรรษาเมื่อปี 2458 หลวงปู่สมเด็จลนถึงแก่มรณภาพหลังจากทำบุญอุทิศส่วนกุศลเก็บอัฐิหลวงปู่สมเด็จลุนเรียบร้อยแล้วได้ออกเดินทางไปยังจ.สกลนคร
    พ.ศ. 2460 อุปสมบทเป็นพระภิกษุอยู่ที่พระบาโพนสัน อ.ท่าพระบาท บริคำไชย ประเทศลาว และได้สร้างวัดอยู่ที่นั่น
    พ.ศ. 2461 ไปสร้างวัดป่า สอนวิปัสสนากรรมฐานอยู่ที่บ้านหินบักเปงร่วมสำนักเดียวกันกับพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต พระอาจารย์เสาร์ พระอาจารย์วิโจน์ รันโนบล และพ่อแม่ศรีทัศ ท่าอุเทน หลังจากนั้นได้ออกธุดงค์ไปประเทศลาว ไปธุดงค์ตามป่าตามภูเขาและพำนักอยู่ที่ภูเขาควาย ได้ศึกษาศาสตร์และศิลป์ กับปู่ฤาษีอาจารย์ใหญ่ที่นั่น เป็นเวลา 45 พรรษา จึงได้ออกวิเวกรุกขมูลเพียงลำพังไปจำพรรษาอยู่ที่ภูเห็ดละโงก ประเทศกัมพูชา ซึ่งบริเวณนั้นเรียกว่า สามเหลี่ยมนกแขก จำพรรษาอยู่ที่นั่นประมาณ 9 พรรษา ก็ออกธุดงค์ไปตามเขตชายแดนประเทศไทย-ลาว เข้าไปจนถึงประเทศพม่า ไปจำพรรษาอยู่ภูเขาพนมฉัฐ(สามเหลี่ยมทองคำ) เป็นเวลา 3 พรรษา จากนั้นออกธุดงค์ไปทั่วประเทศไทย ลาว พม่า กัมพูชา และประเทศอินเดีย
    พ.ศ. 2518 ได้มาปักกลดชั่วคราวอยู่ที่วัดบุปผาวัลย์ อ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี ได้สร้างเหรียญรุ่นแรก ชื่อเหรียญ สำเร็จพรหมมา
    พ.ศ. 2519 ได้เดินทางจาก อ.โขงเจยมไปตั้งสำนักสงฆ์อยู่ที่เวินเพาะ ปากห้วยไร่ บ้านสำโรง ได้ออกโปรดสัตว์แผ่เมตตาให้แก่พวกลาวอพยพที่อาศัยอยู่บริเวณนั้น
    พ.ศ. 2526 เดินทางออกจากเวินเพาะ ปากห้วยไร่ ออกธุดงค์ไปปักกลดที่บ้านม่วง สร้างโบสถ์
    พ.ศ.2529 เมื่อช่วยสร้างโบสถ์เสร็จเรียบร้อยแล้ว ได้ออกวิเวกรุกขมูลไปอยู่วัดถ้ำแสงธรมพรหมมาวาส บ้านแก้งปลาปก อ.ปากชม จ.เลย
    พ.ศ. 2531 ออกเดินทางจาก จ.เลย มาจำพรรษาที่บ้านดงนา อ.ศรีเมืองใหม่ จ.อุบลราชธานี ได้สร้างวัดถ้ำสวนหินผานางคอย และบำเพ็ญธรรมอยู่ที่นั่นมาจนถึงทุกวันนี้ ด้วยกุศลแห่งธรรมแผ่ไพศาลไปทั่ว มีพุทธศาสนิกชนให้ความเชื่อถือและศรัทธาจนมีศิษยานุศิษย์มากมาย เป็นมี่รู้จักไปทั่วประเทศ
    หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร เดินธุดงควัตรมาอยู่ถ้ำสวนหินภูกระเจียว บ้านดงนา อ.ศรีเมืองใหม่ จ.อุบลราชธานี เมื่อต้นปี2531 หลวงปู่บอกว่าเป็นคืนเดือนหงายคืนพระจันทร์เต็มดวง คืนวันนั้น สัตว์ป่านานาชนิดออกวิ่งขวักไขว่ประหนึ่งว่า “เจ้าที่ต้อนรบหรือขับไส” เพราะชาวบ้านบอกว่าเจ้าที่ของเขาลูกนี้แรงมาก ไม่มีพระธุดงค์รูปใดหรือใครมาอยู่ได้ แต่หลวงปู่บอกว่าเขาออกมาแสดงความชื่นชมยินดี ท่านยังนั่งสมาธิพบว่า เจ้าที่ อาราธนา “ให้พักที่เขาลูกนี้เถิด ท่านต้องการอะไร ท่านจะได้ พวกเขาจะจัดหามาถวาย” จากนั้นหลวงปู่ก็ออกบิณฑบาต แผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้าที่เจ้าทาง และได้นำความผาสุกมาสู่ประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงมีความรมเยนเป็นสุขกว่าแต่ก่อน แม้แต่ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี ก็ทรงเสด็จเพื่อนมัสการหลวงปู่พรหมมาเขมจาโร มาแล้วถึง 2 ครั้ง ในขณะนั้นหลวงปู่พรหมมา เขมจาโร มีสุขภาแข็งแรง ปฎิบัติธรรมเป็นนิจ โปรดญาติโยมสม่ำเสมอ และช่วยดูแลชาวบ้านดงนาและหมู่บ้านใกล้เคียง

    หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร สำนักสงฆ์ถ้ำสวนหินแก้ว ( ผานางคอย ) ภูกระเจียว บ้านดงนา อ.ศรีเมืองใหม่ จ.อุบลราชธานี ได้มรณภาพอย่างสงบด้วยโรคหัวใจเมื่อเวลา 22 นาฬิกา 11 นาที 31 วินาที ของวันที่ 23 ส.ค.2545 สิริอายุ105 ปี โดยมรณภาพ ณ วัดธาตุวราราม จ.เลย
    ปัจจุบัน สรีะร่างกายของท่านไม่เน่าเปื่อย บรรจุไว้ในโลงแก้วประดับมุก ประดิษฐานที่ พระธาตุเจดีย์ อนุสรณ์สถานหลวงปู่พรหมมา ณ วัดสวนหินผานางคอย

    หลวงปู่พรหมมา เป็นพระอริยสงฆ์ที่พึ่งของชาวไทยและชาวลาวที่แท้จริง มีชื่อเสียงขจรขจายโดยมิต้องมีประชาสัมพันธ์ใดๆ วัตถุมงคลทุกรูปแบบที่สร้างแจกจ่ายแก่ศิษย์และผู้ใกล้ชิดสร้างปาฏิหาริย์มากมาย ส่วนมากที่สร้างมักเป็นรูปฤๅษี เพราะหลวงปู่ศรัทธาฤๅษีเป็นอย่างมาก และฤาษีที่สร้างนั้นมักจะเป็นเนื้อว่าน


    ประสบการณ์ ของพระฤาษีของท่าน
    เคยลงข่าวหน้า 1 ไทยรัฐ โดย ส.จ.ชื่อดังโดนถล่มด้วยอาวุธสงครามระยะเผาขนแต่กระสุนไม่ถูกตัวเลยสักนัด รอดตายปาฏิหารย์ และตำรวจที่ไปช่วยงานที่วัด ลป.แจกฤาษีให้คนละองค์เลยนำไปลองยิงใกล้วัดๆ กระสุนด้าน ยิงไม่ออกและบางคนก็มีโชคมีลาภเข้ามาเสมอ ๆ ครับ คุณอำพล เจน ผู้เขียนประวัติและพระเครื่องพระโพธิญาณเถร (หลวงพ่อชา สุภทฺโท) ที่ได้รับความนิยมและหมดไปจากแผงหนังสือเมื่อเร็ว ๆ นี้ เคยติดตามหลวงพ่อชาตั้งแต่อายุ 12 – 13 ขวบ ได้ยินกิตติศัพท์พระภิกษุรูปหนึ่ง จำพรรษาอยู่บนภูเขาเหนือหมู่บ้านดงนา ตำบลหนามแท่ง อำเภอศรีเมืองใหม่ จังหวัดอุบลราชธานี จึงดั้นด้นไปหาและเกิดความประทับใจในวัตรปฏิบัติและอภิญญาของท่าน จึงได้มาเล่าให้อาจารย์เบิ้ม (สุวัฒน์ พบร่มเย็น) ศิษย์ฆราวาสผู้เคยติดตามรับใช้ใกล้ชิดหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี และนายชินพร สุขสถิต ศิษย์หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ผู้สร้างพระเครื่องหลวงปู่ทิมชุดชินบัณชร จนมีชื่อเสียงโด่งดัง เพื่อชวนบุคคลทั้งสองไปสัมผัสหลวงปู่พรหมา
    คุณชินพร กล่าวว่า "เมื่อผมได้ยินอำพล บอกว่าหลวงปู่มีอายุ 93 ปี ฟันยังอยู่ครบทุกซี่ ไม่มีหักหรือผุกร่อน ซ้ำหน้าตาก็ดูหนุ่มกว่าอายุจริงหลายปี ดูแล้วคล้ายมีอายุราว ๆ 60 กว่าก็ยังไม่ค่อยจะเชื่อ จนงานปลุกเสกพระที่วัดบวรนิเวศเมื่อเร็วๆนี้ พวกเราได้เอาภาพถ่ายหลวงปู่พรหมาให้หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม ดู ท่านเห็นภาพถ่ายก็บอกว่าจำได้ ไม่พบกันมานานกว่า 40 ปีแล้ว รู้สึกคิดถึงกันอยู่ อยากจะได้พบ ครั้งสุดท้ายที่ได้พบกันก็ตั้งแต่สมัยยังมีแรงธุดงค์ไหวอยู่ในเมืองลาว หลวงปู่คำพันธ์ยังบอกอีกว่าหลวงปู่พรหมามีอายุเลยท่านไปหลายปี และท่านเป็นครูบาอาจารย์ที่เชี่ยวชาญทางธุดงควัตร มีความรู้ในการเดินป่า สามารถให้ความรู้แก่พระเณรได้เป็นอย่างดี ปัจจุบันหลวงปู่คำพันธ์อายุ 78 ปี จึงทำให้เชื่อได้ว่าหลวงปู่พรหมามีอายุ 93 ปีจริง ๆ"

    สภาพสวยพร้อมกล่องเดิมๆ(แต่ฝากล่องเจ้าของเก่าเค้าปิดฝาสลับรุ่นในปีเดียวกันมาครับ แต่กล่องเดิม) เจ้าของเก่าบูชามาเก็บไว้ไม่เคยแกะออกมาดูเลยครับ พิมพ์คมโค้ดชัดลึก พุทธคุณล้นฟ้าราคาหลักร้อย รุ่นมาตรฐานเล่นหาเป็นสากล วัตถุมงคลของท่านเสกไว้แรงจริงๆ ประสบการณ์มากมาย แบ่งให้บูชา 549 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณjewthana จองแล้วครับ)



    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กรกฎาคม 2015
  2. jewthana

    jewthana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    534
    ค่าพลัง:
    +1,063
    จอง. 3162 ครับ
     
  3. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,519
    ค่าพลัง:
    +30,858
    หวัดดียามบ่ายครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  4. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,876
    ค่าพลัง:
    +14,126


    ปิดรายการแล้วครับผม



    3163.ของหลงของหลุดมาไม่บ่อย พระสมเด็จฐานไข่ปลา วัดบ่อวิน(A)
    ลป.ฝั้น,ลป.สิม + ลป.ทิม เศกอีก9เดือน และอีกหลายวาระ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    ภาพพิธีบางส่วนที่รวบรวมได้ครับ แต่ยังไม่ครบนะครับ
    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]

    พระสมเด็จฐานไข่ปลา หลังยันต์หมึก (ปั้มหมึก ยันต์ห้า และข้อความที่เขียนว่า "ปลุกเศกโดย หลวงปู่ทิม") เนื้อผงพุทธคุณผสมว่าน วัดบ่อวิน อ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี จัดสร้างโดยพระอาจารย์กิม ชาตรูโป เมื่อครั้งจำพรรษาอยู่ที่วัดศรีมหาราชา ซึ่งหลวงปู่ทิมได้มอบมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ให้คุณมาโนช เหล่าขวัญสถิตย์ เจ้าของร้านนาวาชายหาด ศิษย์ก้นกุฎิเป็นผู้ดำเนินการ จัดสร้างเมื่อราวปี พ.ศ.2515-2516

    ลักษณะน้ำหมึกและการยึดติด รวมถึงตัวปั้มจะเหมือนตราหมึกของ พระสมเด็จรุ่น100ปี วัดระฆังครับ เพราะพระสร้างในยุคเดียวกัน ช่วงพ.ศ.2515-2516 คือน้ำหมึกจะค่อนข้างเหนียวข้น เมื่อปั้มออกมา ลักษณะที่ได้คือ ตัวน้ำหมึกจะค่อนข้างนูน เส้นรายละเอียดจะคล้ายเป็นจุดเล็กๆต่อกันเป็นเส้น ดูเหมือนไม่ชัดแต่จะเป็นรอยเหนอะๆ
    [​IMG] นำรูปตราปั้ม พระสมเด็จ 100ปี วัดระฆังมาให้ชมครับ


    มวลสารที่ใช้ในการจัดสร้าง
    เนื้อผงพุทธคุณต่างๆ, ผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม, จีวร, เกศาของหลวงปู่ทิม, หมอนหนุนหัว ของหลวงปู่ทิม (หมอนที่ใช้หนุนมาตั้งแต่บวชใหม่ๆ และบอกว่า นี่แหละของดี เพราะหมอนมีความหมายถึงการหนุนดวง สำหรับคนดวงตก หมายถึงการค้ำดวง จากคำบอกเล่า ของครูดุก พัทยา ผู้เคยบวชร่วมสมัยกับพระอาจารย์กิม ซึ่งมีศักดิ์เป็นพ่อตาของคุณมาโนช ผู้สร้างพระชุดนี้ครับ)

    เมื่อแล้วเสร็จคุณมาโนช ได้นำไปถวายให้พระอาจารย์สายกรรมฐาน เมตตาอธิษฐานจิตในวาระแรก
    รายนามพระอาจารย์ที่ร่วมปลุกเสกพระชุดวัดบ่อวิน
    1.หลวงปู่ฝั้น วัดป่าอุดมสมพร
    2.หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาปล่อง
    3.หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    4.หลวงปู่ขาว วัดถ้ำกลองเพล
    5.พระอาจารย์วัน วัดถ้ำอภัยดำรงธรรม
    6.หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั่ง
    7.หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม
    8.หลวงปู่สาม วัดป่าไตรวิเวก
    หลังจากนั้นก็นำเข้าพิธีต่างๆ ในแถบภาคตะวันออกอีกไม่ต่ำกว่า 9 พิธี

    วาระสุดท้าย
    ได้นำไปถวายให้ หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ เมตตาอย่างมาก ปลุกเสกเดี่ยวให้ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ.2517 จนถึง วันที่ 29 กรฎาคม พ.ศ.2518 เป็นระยะเวลานานมากถึง 9 เดือน 20วัน ถือว่าเป็นพระของหลวงปู่ที่มีประวัติการปลุกเสกชัดเจนและมากด้วยคุณค่าอย่างแท้จริง


    สภาพสวยเดิมพิมพ์นี้หายาก Search ใน google พบไม่เกิน5องค์ครับ ส่งตรงมาจากพื้นที่เจ้าของไม่ได้ตามราคาปัจจุบันเลยได้มาแบบเบาๆก็เลยออกต่อเบาๆ ของหลุดราคาหลงมาไม่บ่อยครับ สมบูรณ์ด้วยคราบฝ้าไขว่านแป้งลองพิมพ์เดิม หมึกปั้ม(เสียดายหมึกจางเองไปตามธรรมชาติแต่ยังพอเห็นลางๆ) เนื้อหาเข้มข้น องค์นี้เนื้อพิเศษเนื้อผงน้ำมันผสมว่านแบบ2ประสานที่ลงตัว โดยส่วนตัวชุดวัดบ่อวินนี้ น่าจะเป็นชุดนอกวัดที่ดีที่สุดของหลวงปู่ทิมแล้วครับ ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมแบบว่า "ดังเองไม่มีใครปั่น" แบ่งให้บูชา 2,500บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณสมชาย จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2015
  5. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,876
    ค่าพลัง:
    +14,126


    ปิดรายการแล้วครับผม



    3164.เหรียญพระพุทธญาณเรศวร์ รุ่นแรกปี27
    องค์สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช เมตตาอธิษฐานจิตไตรมาสเต็ม

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    เหรียญพระพุทธญาณเรศวร์ ดำริจัดสร้างโดย สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก วัดบวรนิเวศวิหาร กทม. เพื่อนำไปแจกประชาชนเพื่อเป็นที่ระลึกในรร่วมสร้างวัดญาณสังวราราม จ.ชลบุรี เนื้อทองแดง ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2527 ออกแบบโดยสำนักพระราชวัง กองกษาปณ์เป็นผู้ผลิต

    ลักษณะที่สำคัญของเหรียญ
    ด้านหน้า
    อัญเชิญพระพุทธญาณเรศวร์ประทับฐานสิงห์รองรับ ผ้าทิพย์รองรับพระพุทธบาท ดอกบัวล้อมใต้ฐาน ด้านล่างจารึกอักษรไทยว่า "วัดญาณสังวราราม จ.ชลบุรี 2527"

    ด้านหลัง
    อัญเชิญพระฉัตรของพระองค์ อัญเชิญพระปรมาภิไธยย่อ ภ.ป.ร. และ ส.ก. ด้านล่างจารึกอักษรไทยว่า "พระพุทธญาณเรศวร์"

    วาระอธิษฐานจิต
    หลังจากได้ทำการพิมพ์เหรียญแล้วเสร็จได้นำเข้าพิธีพุทธภิเษกหลายวาระ จนวาระสุดท้ายได้รับการอธิษฐานจิต โดย สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ ทรงแผ่เมตตาจิตจนครบไตรมาส 3เดือน จึงได้นำมาแจกจ่ายสาธุทั่วไป

    ความสำคัญของเหรียญนี้
    เป็นเหรียญรุ่นแรกของพระองค์ สร้างไว้เมื่อครั้งดำรงสมณศักดิ์รองพระสังฆราช เป็นเหรียญที่มีความเรียบร้อยสมบูรณ์สวยงมาก อีกทั้งมีความวิจิตรพิสดาร ความปราณีตทางด้านการออกแบบ ยังเปี่ยมด้วย พระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณอันสูงส่ง ซึ่งยังไม่มีเหรียญใดเทียบเท่าเหรียญรุ่นแรกของพระองค์ได้



    สภาพสวยสมบูรณ์สวยกริ๊บ ห่วงตัวโอเดิมๆ ผิวไฟแดงแป๊ด พิมพ์คมโค้ดชัดลึก พุทธคุณครบครอบ เป็นศิริมงคลแก่ชีวิต เหรียญดีปีลึก สร้างก่อนเหรียญรุ่นแรกของท่านเสียอีก และที่สำคัญพระองค์ท่านดำริสร้างและตั้งใจอย่างเต็มที่เพื่อแจกแก่สาธุชนผู้ช่วยสร้างวัด แบ่งให้บูชา 420บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณวิน-วิน จองแล้วครับ)



    [SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE]
    [SIZE=5][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/EMAIL]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2015
  6. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,876
    ค่าพลัง:
    +14,126
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    16/01/15



    1.คุณredalert จัดส่ง
    - 3155.โลหะธาตุกายสิทธิ์ พญาเต่าเรือนหาอุตม์ หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร ทายาทพุทธคมสมเด็จลุน แห่งนครจำปาสัก ผู้ถือธุดงควัตรเป็นนิจ
    พัสดุเลขที่ EN801977823TH


    2.คุณwittawatt จัดส่ง
    - 3158.พระสมเด็จคะแนนหลังมิ วัดพระปรางค์ ลพ.กวย,ลพ.ทอง,ลพ.แพ,ลพ.จวน ร่วมเสกพิธีเสาร์ห้า
    พัสดุเลขที่ EN801977837TH



    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
    Tel: 086-0441367, engineer0206nu@gmail.com
     
  7. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,876
    ค่าพลัง:
    +14,126


    ปิดรายการแล้วครับผม



    3165.รุ่นแรกรุ่นเดียว กิเลน หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร
    ทายาทพุทธคมสมเด็จลุน แห่งนครจำปาสัก ผู้ถือธุดงควัตรเป็นนิจ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    กิเลน รุ่นเงินล้าน หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร วัดสวนหินผานางคอย จังหวัดอุบลราชธานี เนื้อนวโลหะ ตอกโค้ด ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปีพ.ศ.2538


    กิเลน
    กิเลนเป็นหนึ่งในสี่สัตว์มงคลโบราณของจีน ซึ่งก็คือ กิเลน หงส์ เต่า และมังกร มีบันทึกโบราณของจีนเรียกกิเลนอีกอย่างว่า “เหรินโซ่ว” 「仁獸」และคัมภีร์โบราณได้บรรยายลักษณะเอาไว้ว่า เป็นสัตว์ที่ร่างกายกำยำคล้ายกวาง ละมั่ง มี2เขา นอเดียว มีเนื้อแน่น เท้าเหมือนม้า มีขน 5 สี ท้องมีสีเหลือง มีหางเหมือนวัว ตัวสูง 2 จ้าง ตัวผู้เรียกว่า ฉี「麒」 ตัวเมียเรียกว่าหลิน「麟」 มีเขาเป็นอาวุธแต่ไม่เคยทำร้ายใคร ดังนั้นจึงเรียกว่า “เหริน” 「仁」หรือ”เมตตา” และไม่เดินเหยียบย่ำลงไปในหญ้าเขียวสด อีกทั้งไม่เหยียบย่ำแมลงเล็กๆที่มีชีวิต

    กิเลนสัตว์มงคลนี้จะปรากฏให้เห็นเฉพาะเมื่อบ้านเมือง มีคนดีมีคุณธรรมมาเกิด คัมภีร์โบราณบันทึกเอาไว้อีกว่า เป็นสัตว์มีเมตตาสูง ใจอารี ไม่ทำร้ายมนุษย์และสัตว์ทั้งหลาย

    ในด้านฮวงจุ้ย นับว่ามีการนำกิเลนมาช่วยในเรื่องการแก้ไขฮวงจุ้ยมากที่สุด โดยเฉพาะเรื่องการทำลายสลายชี่พิฆาต เปลี่ยนโชคร้ายให้กลายเป็นโชคดี และเป็นสัตว์มงคลให้คุณเรื่องโชคลาภทรัพย์สิน และในด้านวัฒนธรรมของจีน กิเลนถือว่าเป็นสัตว์ชั้นสูง และเป็นตัวแทนแสดงถึงอำนาจและยศศักดิ์ จวนข้าราชการในสมัยราชวงศ์ชิง ล้วนแต่นิยมนำ กิเลนมาประดับบ้าน และถือว่า สถานะของกิเลนเทียบเท่ามังกรเลยทีเดียว ดังนั้นการนำกิเลนมาประดับบ้าน ความหมายก็คือการอำนวยโชคลาภ ยศศักดิ์ และความเป็นศิริมงคลให้กับคนในบ้าน

    กิเลนเป็นสัตว์ที่มีเมตตามีคุณธรรมสูง อีกทั้งซื่อสัตย์ ดังนั้นในการแก้ฮวงจุ้ย ในเรื่องสลายชี่พิฆาต กิเลนจึงแตกต่างกับสัตว์อื่นๆ เช่น เสือ สิงห์ หรือสัตว์ร้ายอื่นๆ และมักนิยมใช้กิเลนเป็นเทพพิทักษ์รักษามากกว่าทำลาย

    นอกจากนี้กิเลนเป็นสิ่งที่ชาวจีนเชื่อว่าสามารถช่วยให้มีบุตรชายได้ สำหรับคนที่มีบุตรยากหรือไม่มีบุตรชายสืบสกุล และใช้กิเลนในการเรียกทรัพย์ อำนวยโชค สลายเคราะห์ร้าย ขับหยินพิทักษ์หยาง อำนวยโชคดี เป็นต้น
    สำหรับการใช้กิเลยเพื่อสลายพลังชี่พิฆาต หรือซาชี่นั้น มักนิยมใช้กิเลนเป็นคู่ๆ หรือหลายๆตัวด้วยกัน และหันหัวกิเลนออกไปยังทิศร้ายนั้น พลังร้ายก็จะสลายไป หากจะใช้กิเลนเพื่อเรียกทรัพย์ ก็จะใช้กิเลนคู่กับ เหรียญเงินจีน 5เหรียญ ร่วมกัน นอกจากนี้ยังนิยมตั้งเอาไว้ในห้องนอนเพื่อช่วยให้มีลูกง่าย โดยเฉพาะลูกชาย


    ประวัติโดยสังเขปหลวงปู่พรหมมา เขมจาโร
    หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร บวชเป็นสามเณรเมื่ออายุได้ 12 ปี อยู่กับสมเด็จลุนที่เวินไซ นครจำปาสัก ประเทศลาวเป็นเวลา 6 ปี สมเด็จลุนก็มรณภาพ จากนั้นหลวงปู่พรหมมา ก็ได้ร่วมเดินธุดงค์พร้อมกับหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต หลังจากนั้นคณะพระธุดงค์ก็แยกย้ายกันไปหาสถานที่อันสงบเงียบบำเพ็ญภาวนาหาวิเวกกันต่อไป และได้แสวงหาความวิเวกปฎิบัติธรรมในสถานที่สงบทั้ง ลาว เขมร และไทย ชอบช่วยเหลือชาวชนบทที่แร้นแค้นตามป่าเขาลำเนาไพร มีความเมตตากรุณาต่อมวลมนุษยชาติที่ด้อยโอกาสเพื่อนำความรุ่งเรืองไปให้
    หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร นามเดิม แก้ว เป็นบุตรของพ่อแก้ว อ่อนจันทึก กับ แม่สีดา อ่อนจันทึก เกิดเมื่อปี พ.ศ. 2440 ที่บ้านกุศกร อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี
    ในปี พ.ศ. 2452 อายุได้ 11 ปี ได้บรรพชาเป็นสามเณรอยู่กับหลวงปู่สมเด็จลุน เป็นลูกศิษย์หลวงปู่สมเด็จลุน ศึกษาวิชาอาคมต่างๆอยู่ 6 พรรษาเมื่อปี 2458 หลวงปู่สมเด็จลนถึงแก่มรณภาพหลังจากทำบุญอุทิศส่วนกุศลเก็บอัฐิหลวงปู่สมเด็จลุนเรียบร้อยแล้วได้ออกเดินทางไปยังจ.สกลนคร
    พ.ศ. 2460 อุปสมบทเป็นพระภิกษุอยู่ที่พระบาโพนสัน อ.ท่าพระบาท บริคำไชย ประเทศลาว และได้สร้างวัดอยู่ที่นั่น
    พ.ศ. 2461 ไปสร้างวัดป่า สอนวิปัสสนากรรมฐานอยู่ที่บ้านหินบักเปงร่วมสำนักเดียวกันกับพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต พระอาจารย์เสาร์ พระอาจารย์วิโจน์ รันโนบล และพ่อแม่ศรีทัศ ท่าอุเทน หลังจากนั้นได้ออกธุดงค์ไปประเทศลาว ไปธุดงค์ตามป่าตามภูเขาและพำนักอยู่ที่ภูเขาควาย ได้ศึกษาศาสตร์และศิลป์ กับปู่ฤาษีอาจารย์ใหญ่ที่นั่น เป็นเวลา 45 พรรษา จึงได้ออกวิเวกรุกขมูลเพียงลำพังไปจำพรรษาอยู่ที่ภูเห็ดละโงก ประเทศกัมพูชา ซึ่งบริเวณนั้นเรียกว่า สามเหลี่ยมนกแขก จำพรรษาอยู่ที่นั่นประมาณ 9 พรรษา ก็ออกธุดงค์ไปตามเขตชายแดนประเทศไทย-ลาว เข้าไปจนถึงประเทศพม่า ไปจำพรรษาอยู่ภูเขาพนมฉัฐ(สามเหลี่ยมทองคำ) เป็นเวลา 3 พรรษา จากนั้นออกธุดงค์ไปทั่วประเทศไทย ลาว พม่า กัมพูชา และประเทศอินเดีย
    พ.ศ. 2518 ได้มาปักกลดชั่วคราวอยู่ที่วัดบุปผาวัลย์ อ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี ได้สร้างเหรียญรุ่นแรก ชื่อเหรียญ สำเร็จพรหมมา
    พ.ศ. 2519 ได้เดินทางจาก อ.โขงเจยมไปตั้งสำนักสงฆ์อยู่ที่เวินเพาะ ปากห้วยไร่ บ้านสำโรง ได้ออกโปรดสัตว์แผ่เมตตาให้แก่พวกลาวอพยพที่อาศัยอยู่บริเวณนั้น
    พ.ศ. 2526 เดินทางออกจากเวินเพาะ ปากห้วยไร่ ออกธุดงค์ไปปักกลดที่บ้านม่วง สร้างโบสถ์
    พ.ศ.2529 เมื่อช่วยสร้างโบสถ์เสร็จเรียบร้อยแล้ว ได้ออกวิเวกรุกขมูลไปอยู่วัดถ้ำแสงธรมพรหมมาวาส บ้านแก้งปลาปก อ.ปากชม จ.เลย
    พ.ศ. 2531 ออกเดินทางจาก จ.เลย มาจำพรรษาที่บ้านดงนา อ.ศรีเมืองใหม่ จ.อุบลราชธานี ได้สร้างวัดถ้ำสวนหินผานางคอย และบำเพ็ญธรรมอยู่ที่นั่นมาจนถึงทุกวันนี้ ด้วยกุศลแห่งธรรมแผ่ไพศาลไปทั่ว มีพุทธศาสนิกชนให้ความเชื่อถือและศรัทธาจนมีศิษยานุศิษย์มากมาย เป็นมี่รู้จักไปทั่วประเทศ
    หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร เดินธุดงควัตรมาอยู่ถ้ำสวนหินภูกระเจียว บ้านดงนา อ.ศรีเมืองใหม่ จ.อุบลราชธานี เมื่อต้นปี2531 หลวงปู่บอกว่าเป็นคืนเดือนหงายคืนพระจันทร์เต็มดวง คืนวันนั้น สัตว์ป่านานาชนิดออกวิ่งขวักไขว่ประหนึ่งว่า “เจ้าที่ต้อนรบหรือขับไส” เพราะชาวบ้านบอกว่าเจ้าที่ของเขาลูกนี้แรงมาก ไม่มีพระธุดงค์รูปใดหรือใครมาอยู่ได้ แต่หลวงปู่บอกว่าเขาออกมาแสดงความชื่นชมยินดี ท่านยังนั่งสมาธิพบว่า เจ้าที่ อาราธนา “ให้พักที่เขาลูกนี้เถิด ท่านต้องการอะไร ท่านจะได้ พวกเขาจะจัดหามาถวาย” จากนั้นหลวงปู่ก็ออกบิณฑบาต แผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้าที่เจ้าทาง และได้นำความผาสุกมาสู่ประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงมีความรมเยนเป็นสุขกว่าแต่ก่อน แม้แต่ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี ก็ทรงเสด็จเพื่อนมัสการหลวงปู่พรหมมาเขมจาโร มาแล้วถึง 2 ครั้ง ในขณะนั้นหลวงปู่พรหมมา เขมจาโร มีสุขภาแข็งแรง ปฎิบัติธรรมเป็นนิจ โปรดญาติโยมสม่ำเสมอ และช่วยดูแลชาวบ้านดงนาและหมู่บ้านใกล้เคียง

    หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร สำนักสงฆ์ถ้ำสวนหินแก้ว ( ผานางคอย ) ภูกระเจียว บ้านดงนา อ.ศรีเมืองใหม่ จ.อุบลราชธานี ได้มรณภาพอย่างสงบด้วยโรคหัวใจเมื่อเวลา 22 นาฬิกา 11 นาที 31 วินาที ของวันที่ 23 ส.ค.2545 สิริอายุ105 ปี โดยมรณภาพ ณ วัดธาตุวราราม จ.เลย
    ปัจจุบัน สรีะร่างกายของท่านไม่เน่าเปื่อย บรรจุไว้ในโลงแก้วประดับมุก ประดิษฐานที่ พระธาตุเจดีย์ อนุสรณ์สถานหลวงปู่พรหมมา ณ วัดสวนหินผานางคอย

    หลวงปู่พรหมมา เป็นพระอริยสงฆ์ที่พึ่งของชาวไทยและชาวลาวที่แท้จริง มีชื่อเสียงขจรขจายโดยมิต้องมีประชาสัมพันธ์ใดๆ วัตถุมงคลทุกรูปแบบที่สร้างแจกจ่ายแก่ศิษย์และผู้ใกล้ชิดสร้างปาฏิหาริย์มากมาย ส่วนมากที่สร้างมักเป็นรูปฤๅษี เพราะหลวงปู่ศรัทธาฤๅษีเป็นอย่างมาก และฤาษีที่สร้างนั้นมักจะเป็นเนื้อว่าน


    ประสบการณ์ ของพระฤาษีของท่าน
    เคยลงข่าวหน้า 1 ไทยรัฐ โดย ส.จ.ชื่อดังโดนถล่มด้วยอาวุธสงครามระยะเผาขนแต่กระสุนไม่ถูกตัวเลยสักนัด รอดตายปาฏิหารย์ และตำรวจที่ไปช่วยงานที่วัด ลป.แจกฤาษีให้คนละองค์เลยนำไปลองยิงใกล้วัดๆ กระสุนด้าน ยิงไม่ออกและบางคนก็มีโชคมีลาภเข้ามาเสมอ ๆ ครับ คุณอำพล เจน ผู้เขียนประวัติและพระเครื่องพระโพธิญาณเถร (หลวงพ่อชา สุภทฺโท) ที่ได้รับความนิยมและหมดไปจากแผงหนังสือเมื่อเร็ว ๆ นี้ เคยติดตามหลวงพ่อชาตั้งแต่อายุ 12 – 13 ขวบ ได้ยินกิตติศัพท์พระภิกษุรูปหนึ่ง จำพรรษาอยู่บนภูเขาเหนือหมู่บ้านดงนา ตำบลหนามแท่ง อำเภอศรีเมืองใหม่ จังหวัดอุบลราชธานี จึงดั้นด้นไปหาและเกิดความประทับใจในวัตรปฏิบัติและอภิญญาของท่าน จึงได้มาเล่าให้อาจารย์เบิ้ม (สุวัฒน์ พบร่มเย็น) ศิษย์ฆราวาสผู้เคยติดตามรับใช้ใกล้ชิดหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี และนายชินพร สุขสถิต ศิษย์หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ผู้สร้างพระเครื่องหลวงปู่ทิมชุดชินบัณชร จนมีชื่อเสียงโด่งดัง เพื่อชวนบุคคลทั้งสองไปสัมผัสหลวงปู่พรหมา
    คุณชินพร กล่าวว่า "เมื่อผมได้ยินอำพล บอกว่าหลวงปู่มีอายุ 93 ปี ฟันยังอยู่ครบทุกซี่ ไม่มีหักหรือผุกร่อน ซ้ำหน้าตาก็ดูหนุ่มกว่าอายุจริงหลายปี ดูแล้วคล้ายมีอายุราว ๆ 60 กว่าก็ยังไม่ค่อยจะเชื่อ จนงานปลุกเสกพระที่วัดบวรนิเวศเมื่อเร็วๆนี้ พวกเราได้เอาภาพถ่ายหลวงปู่พรหมาให้หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม ดู ท่านเห็นภาพถ่ายก็บอกว่าจำได้ ไม่พบกันมานานกว่า 40 ปีแล้ว รู้สึกคิดถึงกันอยู่ อยากจะได้พบ ครั้งสุดท้ายที่ได้พบกันก็ตั้งแต่สมัยยังมีแรงธุดงค์ไหวอยู่ในเมืองลาว หลวงปู่คำพันธ์ยังบอกอีกว่าหลวงปู่พรหมามีอายุเลยท่านไปหลายปี และท่านเป็นครูบาอาจารย์ที่เชี่ยวชาญทางธุดงควัตร มีความรู้ในการเดินป่า สามารถให้ความรู้แก่พระเณรได้เป็นอย่างดี ปัจจุบันหลวงปู่คำพันธ์อายุ 78 ปี จึงทำให้เชื่อได้ว่าหลวงปู่พรหมามีอายุ 93 ปีจริง ๆ"

    สภาพสวยพร้อมกล่องเดิมๆ เจ้าของเก่าบูชามาเก็บไว้ไม่เคยแกะออกมาดูเลยครับ พิมพ์คมโค้ดชัดลึก พุทธคุณล้นฟ้าราคาหลักร้อย รุ่นมาตรฐานเล่นหาเป็นสากล วัตถุมงคลของท่านเสกไว้แรงจริงๆ ประสบการณ์มากมาย แบ่งให้บูชา 599 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 สิงหาคม 2015
  8. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,519
    ค่าพลัง:
    +30,858
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  9. Fat Wizard

    Fat Wizard Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มกราคม 2005
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +94
    รายการ 3152 โอนเรียบร้อยแล้วนะครับ ชื่อและที่อยู่สำหรับส่งนะครับ นาย ธนบดี ทิพกรณ์ 28/69 แฟลต 28 เสรีไทย ซอย 5 คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพ 10240
     
  10. วิน-วิน

    วิน-วิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    95
    ค่าพลัง:
    +271
    จอง3164 ครับ
     
  11. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,876
    ค่าพลัง:
    +14,126

    ปิดรายการแล้วครับผม



    3166.พระสมเด็จรุ่น9มงคล
    หลวงปู่เหรียญ วัดอรัญบรรพต สุดยอดมวลสารแห่งศิริมงคล

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ<A href="http://image.ohozaa.com/show.php?id=26c9cf2ec81c7516a4b504afa8746941" target=_blank>
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระสมเด็จ รุ่น9มงคล(พิเศษ) หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ วัดอรัญบรรพต ต.บ้านหม้อ อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคายธรรมเจดีย์ เนื้อผงพุทธคุณผสม อัฐิธาตุ, เกศา พ่อแม่ครูอาจารย์ สายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ดำเนินการจัดสร้างเมื่อช่วงปี พ.ศ.2540

    มวลสารศักดิ์สิทธิ์ ประกอบด้วย
    1) เส้นเกศา 9 สุปฏิปันโน อันประกอบด้วย
    เส้นเกศา หลวงปู่พรหม จิรปุญโญ , เส้นเกศาหลวงปู่อ่อน ญาณสิริ , เส้นเกศาหลวงปู่ตื้อ อจลธัมโม , เส้นเกศาหลวงปู่ชอบ ฐานสโม , เส้นเกศาหลวงปู่เทสก์ เทสรังสี , เส้นเกศาหลวงปู่เหรียญ วรลาโภ ,เส้นเกศาหลวงปู่สิม พุทธาจาโร , เส้นเกศาหลวงปู่พระอาจารย์วัน อุตตโม , เส้นเกศาหลวงพ่อพุธ ฐานิโย
    2) ผงอังคาร 6 คณาจารย์อันประกอบด้วย
    ผงอังคารครูบาพรหมจักรสังวร วัดพระพุทธบาทตากผ้า จ.ลำพูน , ผงอังคารหลวงปู่สิม พุทธาจาโร สำนักสงฆ์ถ้ำผาปล่อง เชียงใหม่ , ผงอังคารหลวงปู่หลุย จันทสาโร วัดถ้ำผาบิ้ง จ.เลย , ผงอังคารหลวงปู่สาม อภิญจโน วัดป่าไตรวิเวก จ.สุรินทร์ , ผงอังคารหลวงปู่บัวพา วัดป่าพระสถิต จ.หนองคาย , ผงอังคารหลวงปู่สิงห์ทอง วัดป่าแก้วชุมพล จ.สกลนคร
    3) ผงพระกรุต่าง ๆ
    4) แร่ทรายทองคำ , พลอยบดหลายชนิด อาทิ นิล ไพลิน โกเมน ฯลฯ
    5) ไหลคำดำจากประเทศลาว
    6) งาช้างบ้านเชียงบด
    7) ผงเกสร 9 ชนิด
    9) เทียนชัย

    พระสมเด็จ รุ่น9มงคล หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ วัดอรัญญบรรพต จ.หนองคาย พิธีพุทธาภิเษกวันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม 2540
    รายนามพระสุปฏิปันโนที่อธิฐานจิต ดังนี้
    1.หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ
    2.หลวงปู่จันทร์โสม กิตติสาโร
    3.หลวงปู่เคน สุภโร
    4.หลวงปู่จันทร์แรม เขมสิริ
    5.หลวงปู่รักษ์ ฐิตปัญโญ
    6.หลวงปู่พวง สุวีโร
    7.พระครูอุดมสังวรคุณ
    8.พระอาจารย์อำนวย ภูมิสุนทโร
    9.พระอาจารย์สุรเสียง ปญญาชิโร

    หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ หรือ พระสุธรรมคณาจารย์ เป็นพระกัมมัฏฐานในสายหลวงปู่มั่น ซึ่ง ถือธุดงควัตร ฉันสำรวมในบาตรมื้อ เดียว ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ เคร่งในพระธรรมวินัย นอกจากนี้ท่านยังเป็นพระนักเทศน์และสอนการปฏิบัติกรรมฐานที่เยี่ยมยอดรูปหนึ่ง ดังจะเห็นได้จากผลงานต่างๆของท่านที่ออกมาในรูปหนังสือธรรมะหรือคำสอนในแบบซีดีซึ่งมีอยู่มากมาย การเทศนาของท่านฟังง่าย ไม่เบื่อ สำหรับผู้สนใจปฏิบัติกรรมฐานควรหามาศึกษาครับ

    ประวัติหลวงปู่เหรียญ
    เกิดในสกุลใจขาน เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2455 สถานที่เกิด ต.บ้านหม้อ อ.ศรีเชียงใหม่ จ .หนองคาย ในวัยหนุ่มฉกรรจ์เคยมีความคิดจะแต่งงานมีครอบครัวเหมือนปุถุชนทั่วไป แต่คิด ปลงตกในชีวิตที่มีแต่ความวุ่นวาย มีทุกข์มีสุขวนเวียนไม่รู้จบสิ้น เห็นว่า มีหนทางเดียวเท่านั้นที่จะหลุดพ้นทุกข์ คือ การออกบวชเมื่อศรัทธาแรงกล้าจึงขอบิดาเข้าวัด บรรพชาเป็นสามเณรอยู่ 15 วัน ก่อนเข้า อุปสมบท ที่วัดบ้านหงษ์ทอง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย เมื่อเดือนมกราคม 2475 อายุได้ 20 ปี โดยมีพระครูวาปีดิฐวัตร เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอาจารย์ พรหม เป็นพระกรรมวาจาจารย์ ก่อนกลับมาจำพรรษาอยู่วัดโพธิ์ชัย บ้านหม้อ ระยะ หนึ่งไปจำพรรษาที่วัดศรีสุมัง อ.เมือง จ.หนองคาย เข้าศึกษาด้านพระ ปริยัติธรรม จนสอบได้นักธรรมตรีระยะแรก "หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ"เริ่มศึกษาพระกรรมฐาน ได้รับเมตตาจากพระ อาจารย์บุญจันทร์ เป็นผู้สอนภาวนาพุทโธ และพระอาจารย์กู่ ธัมมทินโน เป็นครู ฝึกสอนการปฏิบัติธรรม ต่อมาพระอาจารย์กู่ได้พาท่านออกธุดงค์ไป จ. อุดรธานี และแปรญัตติเป็นธรรมยุต เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2476 ที่วัดโพธิสม ภรณ์ จ.อุดรธานี โดยมีเจ้าคุณธรรมเจดีย์ (จูม) ศิษย์รุ่นใหญ่ ของหลวงปู่มั่น เป็นพระอุปัชฌาย์ พระครูประสาทคณา นุกิจ เป็นพระกรรมวาจาจารย์ในปีพ.ศ. 2477หลวงปู่เหรียญ ได้ย้ายมา จำพรรษาที่ วัดอรัญญวาสี อำเภอท่าบ่อ หนองคายราวๆพรรษาที่ห้า ท่านได้ย้ายมาอยู่ที่วัดอรัญบรรพต อันเป็นวัดที่ท่านจำพรรษาจนกระทั่งมรณภาพ หลวงปู่เหรียญ วรลาโภได้เคยศึกษาธรรมกับท่านอาจารย์มั่น ภูริทตฺโตที่วัดเจดีย์หลวง จังหวัดเชียงใหม่ ในปี2481 หลวงปู่มั่น ได้แนะนำให้ท่านพิจารณาเดินวิปัสสนากรรมฐานให้เกิดความรู้แจ้งในธรรมหลวงปู่เหรียญ วรลาโภ นับได้ว่า เป็นพระกัมมัฏฐาน ที่มีความสามารถสูงในด้านการเทศนาสั่งสอนศิษย์ เป็นพระแท้ที่น่าเคารพเลื่อมใสอย่างแท้จริง ฉันสำรวมในบาตรมื้อ เดียว ชอบธุดงค์ไปตามที่ต่างๆในสมัยที่ยังแข็งแรง นอกจากนี้ท่านยัง รับกิจนิมนต์สอนปฏิบัติ ธรรมสมาธิและเทศนาธรรมแก่ประชาชนทั่วไป หลวงปู่เหรียญ เป็นเถระที่มีอายุยืนถึง 93 ปี 73 พรรษา ได้มรณภาพเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2548 ได้รับพระราชเพลิงศพไปเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2552 เวลา 17.00 น. ที่วัดอรัญญบรรพตอ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย

    สภาพสวยเดิม เส้นเกศา ผงแร่ ผงอังคารธาตุเห็นชัดเจน สภาพเดิมๆแต่เสียดายหากล่องไม่เจอครับ พิมพ์คมชัดลึก มวลสารแห่งความเป็นศิริมงคล ของพ่อแม่ครูอาจารย์สายหลวงปู่มั่น พุทธคุณเมตตาคลาดแคล้วจากภัยพาล แบ่งให้บูชา 1,200บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณjaru จองแล้วครับ)



    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2015
  12. jaru

    jaru เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    586
    ค่าพลัง:
    +710
    ขอจองไว้ก่อนครับ
     
  13. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,519
    ค่าพลัง:
    +30,858
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  14. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,876
    ค่าพลัง:
    +14,126





    ปิดรายการแล้วครับผม



    3167.พระปิดตาปลดหนี้นวโกฏิมหาเศรษฐี 150ปี เจ้าคุณอุปาลีคุณูปรามาจารย์ วัดบรมนิวาส
    ยอดมวลสารอัฐิ,เกศา,และอังคารธาตุ พ่อแม่ครูอาจารย์

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระปิดตาปลดหนี้นวโกฏิมหาเศรษฐี รุ่นครบรอบ 150 ปีเกิดของท่านเจ้าคุณอุปาลีคุณูปรามาจารย์ (จันทร์ สิริจันโท) อดีตเจ้าอาวาสวัดบรมนิวาส กทม. เนื้อผงมหาพุทธคุณ ผสมมวลสารจากอัฐิ,เกศา,และอังคารธาตุ 105 คณาจารย์

    ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อวันที่ 24- 25 มีนาคม พ.ศ.2549 เนื่องในงานบำเพ็ญกุศล150 ปี ท่านเจ้าคุณอุปาลีคุณูปรามาจารย์ (จันทร์ สิริจันโท) อดีตเจ้าอาวาสวัดบรมนิวาส ซึ่งท่านเป็นพระมหาเถระผู้มีคุณูปการณ์มากมายต่อพระศาสนาโดยเฉพาะในการอุปถัมป์พระธุดงคกรรมฐานสายหลวงปู่เสาร์ หลวงปู่มั่น ให้มั่นคงจนมาถึงปัจจุบัน
    ทางคณะศูนย์อบรมภาวนาสิริจันโท วัดบรมนิวาส จึงได้จัดงานขึ้นเพื่อระลึกพระคุณของท่านที่มีต่อวัดบรมฯและคณะสงฆ์ธรรมยุต อีกทั้งยังเป็นการบำเพ็ญกุศลถวายท่านเจ้าคุณอุปาลีคุณูปมาจารย์ (จันทร์ สิริจันโท) เป็นการน้อมรำลึกถึงพระคุณของท่านในวาระ 150 ปีชาติกาล อีกด้วย

    วัตถุประสงค์ :
    1.สมทบทุนนิธิศูนย์อบรมภาวนาสิริจันโท วัดบรมนิวาส ปทุมวัน กรุงเทพฯ
    2.สมทบทุนบูรณปฏิสังขรณ์ กุฏิปัทมาราช วัดบรมนิวาส (100ปี กุฏิปัทมราช)
    3.สมทบทุนสร้างพระอุโบสถวัดบึงพลาราม อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย(หลวงปู่ต้น สุทฺธิกาโม)
    4.สมทบทุนการจัดพิมพ์หนังสือของศูนย์อบรมภาวนาสิริจันโท

    มวลสารการจัดสร้าง
    มวลสารในการดำเนินการจัดสร้างพระปิดตาปลดหนี้ได้จากผงใบลานชำรุดที่เก็บรักษาไว้ในพระเจดีย์องค์ใหญ่ของวัดบรมนิวาสราชวรวิหารกทม. เป็นใบลานที่เชื่อกันว่าพระเดชพระคุณท่านเจ้าคุณพระอุบาลีคุณูปมาจารย์(หลวงปู่จันทร์สิริจนฺโท)อดีตเจ้าอาวาสวัดบรมนิวาส เป็นผู้จารขึ้น ได้นำมารวมกับมวลสาระสำคัญอีกมากมาย ได้แก่
    1.ผงจากพระพิชิตมาร พระประธานบนศาลาอุรุพงษ์ วัดบรมนิวาส
    2.ผงใบลาน ลายมือของท่านเจ้าคุณอุปาลีคุณูปรามาจารย์ (จันทร์ สิริจันโท)
    3.ผงกระเบื้องหลังคาศาลาอุรุพงษ์ วัดบรมฯ
    4.ไม้กุฏิของหลวงปู่เสาร์ กันตสีโล จากวัดดอนธาตุ
    5.ไม้กุของหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ที่มาจากวัดป่าหนองผือ,วัดป่าบ้านโคก,วัดป่ากลางโนนกู่
    6.ผงอิทธิเจ
    7.ผงพระธาตุพระสิวลี
    8.แป้งเสกหลวงปู่บุดดา ถาวโร
    9.แป้งเสกหลวงปู่ชอบ ฐานสโม
    10.แป้งเจิมหลวงปู่หลอด ปโมทิโต
    11.แป้งเจิมหลวงปู่โส กัสสโป
    12.ผงบางขุนพรหม
    13.มวลสารวัตถุมงคลของ หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ
    14.มวลสารวัตถุมงคลของ หลวงปู่หลอด ปโมทิโต
    15.มวลสารวัตถุมงคลของ หลวงปู่โส กัสสโป
    16.มวลสารวัตถุมงคล รุ่น 9 มงคลของหลวงปู่เหรียญ วรลาโภ
    17.มวลสารวัตถุมงคลของหลวงปู่ฝั้น อาจาโร
    18.ผงเสกของ ครูบาธรรมชัย
    19.ผง 300 อาจารย์
    20.ผงจากพระกรุ
    21.ดินสังเวชนียสถาน ประเทศอินเดีย
    22.ผงว่านเสกของ หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ
    23.ผงจากดอกบัวบูชา พระแก้วมรกต
    24.ผงตะไบพระกริ่งสิทธัตโถปี 2508

    มวลสารจากอัฐิ,เกศา,และอังคารธาตุ 105 คณาจารย์ อันได้แก่
    1.อัฐิ สมเด็จพระมหามุนีวงศ์ วัดนรนาถฯ กรุงเทพฯ
    2.อัฐิ พระหรหมมุนี วัดบรมนิวาส กรุงเทพฯ
    3.อัฐิ หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ระยอง
    4.อัฐิ ครูบาพรหมจักร วัดพระพุทธบาทตากผ้า ลำพูน
    5.อัฐิ หลวงปู่ประยุทธ์ ธัมยุตโต
    6.อัฐิ หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาปล่อง เชียงใหม่
    7.อัฐิ หลวงปู่คำพอง กุสลธโร วัดป่านิโคธาราม อุดรฯ
    8.อัฐิ หลวงปู่ทองฤทธิ์ อุตตโม
    9.อัฐิ หลวงพ่อสนั่น รกฺขิตสีโล สกลนคร
    10.อัฐิ อาจารย์สิงห์ทอง ธัมวโร สกลนคร
    11.เกศา สมเด็พระอริยวงศาคตญาณ (อยู่) วัดสะเกศ กรุงเทพฯ
    12.เกศา สมเด็จพระญาณสังวร (เจริญ พระสังฆราชองค์ปัจจุบัน) วัดบวรฯ กรุงเทพฯ
    13.เกศา สมเด็จพระพุทธปาพจนบดี (ทองเจือ) วัดราชบพิธ กรุงเทพฯ
    14.เกศา สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ (อ้วน ติสโส) วัดบรมฯ กรุงเทพฯ
    15.เกศา พระอุปาลีคุณูปรามาจารย์ (จันทร์ สิริจันโท) วัดบรมฯกรุงเทพฯ
    16.เกศา พระธรรมเจดีย์ (จูม) วัดโพธิสมภรณ์ อุดรฯ
    17.เกศา - อังคาร อาจารย์พรหม จิรปุญโญ
    18.เกศา - อังคาร อาจารย์มั่น ภูริทัตโต
    19.เกศา ท่านพ่อลี ธัมมธโร
    20.เกศา หลวงปู่ขาว อนาลโย
    21.เกศา - ชานหมาก อาจารย์ฝั้น อาจาโร
    22.เกศา หลวงปู่แหวน สุจิณโณ
    23.เกศา หลวงปู่แว่น ธนปาโร
    24.เกศา หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ
    25.เกศา - ชานหมาก หลวงตามหาบัว ญาณสัมปัณโณ
    26.เกศา หลวงปู่ลือ ปุญโญ
    27.เกศา หลวงปู่ลี ฐิตธัมโม
    28.เกศา หลวงปู่สุวัจน์ สุวโจ
    29.เกศา หลวงพ่อพุธ ฐานิโย
    30.เกศา อาจารย์วัน อุตตโม
    31.เกศา - อังคาร หลวงปู่ตื้อ อจลธัมโม
    32.เกศา - อังคาร หลวงปู่พวง สุวีโร
    33.เกศา หลวงพ่อสมชาย ฐิตวิริโย
    34.เกศา หลวงปู่บุดดา ถาวโร
    35.เกศา หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ
    36.เกศา หลวงปู่จันทร์แรม เขมสิริ
    37.เกศา อาจารย์แบน ธนกาโร
    38.เกศา หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม
    39.เกศา หลวงพ่อเกษม เขมโก
    40.เกศา หลวงพ่อโชติ โชติปาโล
    41.เกศา หลวงปู่จันทร์ศรี วัดโพธิสมภรณ์
    42.เกศา หลวงปู่หลอด ปาโมทิโต
    43.เกศา หลวงปู่จันทร์โสม กิตติกาโร
    44.เกศา หลวงตาแตงอ่อน กลญาณธัมโม
    45.เกศา หลวงปู่บุญมี ปริปุณโณ
    46.เกศา หลวงปู่เพียร วิริโย
    47.เกศา หลวงปู่รอด วัดทุ่ศรีเมือง
    48.เกศา หลวงปู่มา ญาณวโร
    49.เกศา หลวงตาพวง สุขินทริโย
    50.เกศา หลวงปู่ต้น สุทธิกาโย
    51.เกศา หลวงปู่ท่อน ญาณธโร
    52.เกศา หลวงปู่โส กัสสโป
    53.เกศา หลวงปู่ลี กุสลธัมโม
    54.เกศา หลวงปู่จันทรา ถาวโร
    55.เกศา หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ
    56.เกศา หลวงพ่อทองพูล สิริกาโม
    57.เกศา หลวงปู่บุญพิน กตปุณโณ
    58.เกศา หลวงปู่คำพันธ์ จันทูปโม
    59.เกศา หลวงปู่ขาน ฐานวโร
    60.เกศา อาจารย์อุทัย สิรินธโร
    61.เกศา หลวงปู่กว้าน เขมโก
    62.เกศา - อังคาร ครูบากรองคำ วัดพระธาตุดอยเปา
    63.เกศา สมเด็จพระญาวโรดม วัดเทพศิรินทร์
    64.เกศา หลวงพ่อคูณ สุเมโธ
    65.เกศา หลวงปู่เรือง วัดเขาสามร้อยยอด
    66.เกศา หลวงตาพันธ์ อาจาโร
    67.เกศา หลวงปู่เจิม ปัญญาพโล
    68.เกศา หลวงปู่ปราโมทย์ ปาโมธโร
    69.เกศา หลวงปู่นิล มหันตปัญโญ
    70.เกศา หลวงปู่ศรีจันทร์ วัดเลยหลง
    71.เกศา หลวงปู่แสง ญาณวโร
    72.เกศา ครูบาศรีวิชัย
    73.เกศา อาจารย์จันทร์เรียน คุณวโร
    74.เกศา หลวงปู่เริ่ม วัดจุกเฌอ
    75.เกศา เจ้าคุณนรฯ
    76.เกศา หลวงปู่บุญจันทร์ กมโล
    77.เกศา หลวงปู่กลั่น วัดพระญาติ
    78.เกศา หลวงปู่พร สุมโน
    79.เกศา หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว
    80.เกศา หลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโก
    81.เกศา หลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    82.เกศา หลวงพ่อแนม วัดเขาหน่อ
    83.เกศา หลวงปู่บุญหนา ธัมมทินโน
    84.เกศา พระพุทธพจน์วราภรณ์ วัดเจดีย์หลวง
    85.เกศา หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    86.เกศา หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน
    87.เกศา หลวงปู่ทา วัดถ้ำซับมืด
    88.เกศา หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า
    89.เกศา ครูบาผัด วัดศรีดอนมูล
    90.เกศา หลวงปู่ชม วัดนางใน
    91.เกศา - อังคาร หลวงปู่บุญ ชินวังโส
    92.เกศา ครูบาน้อย วัดบ้านปง
    93.เกศา อาจารย์สิงห์ ขันตยาคโม
    94.เกศา อาจารย์เปลี่ยน ปัญญาปทีโป
    95.เกศา หลวงปู่คำดี ปภาโส
    96.เกศา หลวงปู่บัว สิริปุญโญ
    97.เกศา ครูบาบุญบั๋น วัดร้องคุ้ม
    98.เกศา - อังคาร อาจารย์จวน กุลเชฏโฐ
    99.เกศา หลวงปู่โง่น โสรโย
    100.เกศา หลวงปู่เพ็ง พุทธสโร
    101.เกศา ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง
    102.เกศา หลวงปู่เย็น วัดสระเปรียญ
    103.เกศา อาจารย์คำบ่อ ฐิตปัญโญ
    104.เกศา หลวงปู่สาย เขมธัมโม
    105.เกศา หลวงปู่กิ ธัมมุตตโม
    106.เกศา หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ
    107.เกศา หลวงปู่ผ่าน ปัญญาปทีโป
    108.เกศา หลวงปู่อ่อน ญาณสิริ
    109.เกศา หลวงปู่บุญฤทธิ์ ปัญฑิโต
    110.เกศา หลวงปู่สังข์ สงฺกิจโจ
    111.อังคาร หลวงปู่เสาร์ กันตสีโร
    112.อังคาร หลวงปู่สาม อกิญจโณ
    113.อังคาร หลวงปู่เขียน ฐิตสีโล
    114.อังคาร หลวงปู่บัวพา ปัญญาภาโส
    115.อังคาร- เกศา หลวงปู่คำพอง ติสโล
    116.อังคาร - เกศา หลวงปู่หลวง กตปุญโญ
    117.อังคาร- เกศา หลวงปู่อุ่น ชาคโร
    118.อังคาร - เกศา หลวงปู่ชอบ ฐานสโม
    119.อังคาร - เกศา หลวงปู่เทศก์ เทศรังสี
    120.อังคาร หลวงปู่หลุย จันทสาโร
    121.อังคาร หลวงพ่อผาง จิตฺตคุตุโต
    122.อังคาร หลวงปู่เปลื้อง ปัญญวนโต
    123.อังคาร หลวงปู่ถิร ถิรธัมโม
    124.อังคาร หลวงปู่คำตัน ฐิตธัมโม
    125.อังคาร หลวงปู่เจี๊ยะ จุนโท
    126.อังคาร หลวงปู่หล้า เขมปัตโต
    127.อังคาร หลวงปู่บุญจันทร์ จันทวโร
    128.อังคาร หลวงปู่อุ่น กลฺญาณะมโม
    129.อังคาร หลวงปู่ผาง ปริปุณโณ
    130.อังคาร หลวงปู่ทองอินทร์ กุสลจิตโต
    131.อังคาร หลวงปู่สีทน สีลธโน
    132.อังคาร อาจารย์ทองเฒ่า วัดเขาอ้อ
    133.อังคาร หลวงปู่สอน ถาวโร
    134.อังคาร หลวงปู่กรอง วัดสระมณฑ,
    135.อังคาร หลวงพ่อชา สุภัทโท
    136.อังคาร หลวงปู่สีลา อิสฺสโร
    137.อังคาร หลวงปู่เมตตาหลวง กตปุญโญ
    138.อังคาร พระราชภาวนาวิสุทธิเถระ (กำพล) วัดเทพศิรินทร์
    139.อังคาร หลวงปู่มหาบุญมี สิรินทโร
    140.อังคาร อาจารย์บุญมา ฐิตเปโม
    141.อังคาร อาจารย์กู่ ธัมมทินโน
    142.อังคาร หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    143.อังคาร หลวงพ่อไปล่ วัดกำแพง
    144.อังคาร หลวงปู่จันทร์ เขมปัตโต
    145.อังคาร พระธรรมไตรโลกาจารย์ วัดศรีเมือง
    146.อังคาร หลวงปู่อุ่น อุตตโม
    147.อังคาร หลวงปู่คำ ยสกุลปุตโต
    148.อังคาร หลวงปู่จำปี วัดป่าสาละวัน
    149.อังคาร หลวงปู่คำฟอง เขมจาโร
    150.อังคาร ครูบาคำแสน วัดสวนดอก

    กำหนดการ
    - วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2549 พศ. 2549 แรม 10 ค่ำ เดือน 4
    เวลา 14.30 น. พระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์ 10 รูป เจริญพระพุทธมนต์ ณ พระอุโบสถวัดบรมนิวาส
    เวลา 15.09 น. สมเด็จพระญาณโรดม วัดเทพศิรินทราวาส เป็นประธานจุดเทียนชัยพุทธาภิเษกวัตถุมงคลรุ่น 150 ปีฯ ณ. ศาลาอุรุพงษ์ พระคณาจารย์ 19 รูป นั่งปรกอธิฐานจิต
    เวลา 22.39 น. พระเทพสังวรญาณ(หลวงตาพวง สุขินฺทริโย) ดับเทียนชัย

    - วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม พศ. 2549 แรม 11 ค่ำ เดือน 4
    เวลา 07.00 น. พระสงฆ์ 150 รูป ออกบิณฑบาต ณ ศาลาสนิทวงศ์ (อาหารแห้ง)
    เวลา 07.30 น. ตักบาตรพระคณาจารย์ 19 รูปที่มาพุทธาภิเษก(อาหารคาว-หวาน)
    พระสงฆ์ 19 รูป สวดมาติกาบังสุกุล ถวายแด่ พระอุบาลีคุณูปมาจารย์ (จันทร์ สิริจนฺโท) และเจริญพระพุทธมนต์
    เวลา 08.00 น. ถวายภัตตาหารแด่ พระสงฆ์ 19 รูป
    เวลา 09.00 น. ถวายไทยธรรม พระสงฆ์กล่าวอนุโมทนากถา
    เวลา 09.30 น. แสดงพระธรรมเทศนาโดย หลวงพ่อคูณ สุเมโธ วัดป่าภูทอง จังหวัดอุดรธานี
    จึงขอกราบเรียน เรียนเชิญและเจริญพรเชิญชวน ท่านที่เคารพนับถือในท่านเจ้าพระคุณอุบาลีคุณูปมาจารย์(จันทร์ สิริจนฺโท อดีตเจ้าอาวาสวัดบรมนิวาส พระบูรพาจารย์แห่งวงศ์พระกรรมฐาน มาร่วมงานโดยพร้อมเพรียงกัน

    รายนามพระคณาจารย์ที่มาร่วมงานพุทธาภิเษก
    1.สมเด็จญาณวโรดม วัดเทพศิรินทร์ กรุงเทพฯ
    2.พระพรหมมุนี วัดบวรนิเวส กรุงเทพฯ ประธานจุดเทียนชัย (ปัจจุบัน สมเด็จพระวนรัตน)
    3.หลวงปู่บุญฤทธิ์ ที่พักสงฆ์สวนทิพย์ นนทบุรี
    4.หลวงปู่จันทร์แรม วัดเกาะแก้วธุดงคสถาน บุรีรัมย์
    5.หลวงตาพวง วัดศรีธรรมาราม ยโสธร (ประธานดับเทียนชัย)
    6.หลวงปู่บุญเพ็ง วัดป่าวิเวกธรรม ขอนแก่น
    7.หลวงปู่ท่อน วัดป่าศรีอภัยวัน เลย
    8.พระราชวรคุณ วัดบูรพาราม สุรินทร์
    9.หลวงพ่อคำบ่อ วัดป่าบ้านตาล สกลนคร
    10.หลวงพ่อคูณ วัดป่าภูทอง อุดรธานี
    11.พระวิมลศีลาจาร วัดบรมนิวาส กรุงเทพฯ
    12.หลวงปู่ทิม วัดพระขาว อยุธยา
    13.หลวงพ่อรวย วัดตะโก อยุธยา
    14.หลวงพ่อทอง วัดรังสีสุทธาวาส ชลบุรี
    15.หลวงพ่อจ้อย วัดหนองน้ำเขียว ชลบุรี
    16.หลวงปู่กาหลง วัดเขาแหลม สระแก้ว
    17.หลวงพ่ออั้น วัดโรงโค อุทัยธานี
    18.หลวงพ่อเจือ วัดกลางบางแก้ว นครปฐม
    19.หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ระยอง
    20.พระอาจารย์วิชัย วัดถ้ำผาจม เชียงราย


    สภาพสวยพร้อมกล่องเดิมๆวัด พิมพ์คมชัดลึกแป้งเดิมๆไม่ผ่านการสัมผัส พระไม่ช้ำเก่าเก็บครับ พระสมเด็จรุ่นนี้ดีนอกดีใน พุทธคุณครอบครบมวลสารยอดมหามงคล แบ่งให้บูชา 599บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณSprobuild จองแล้วครับ)



    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2015
  15. Supashine

    Supashine เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +762
    จอง 3167.พระปิดตาปลดหนี้นวโกฏิมหาเศรษฐี 150ปี เจ้าคุณอุปาลีคุณูปรามาจารย์ วัดบรมนิวาส
     
  16. ironman7star

    ironman7star Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    53
    ค่าพลัง:
    +40
    ขอจองครับ....
    3167.พระปิดตาปลดหนี้นวโกฏิมหาเศรษฐี 150ปี เจ้าคุณอุปาลีคุณูปรามาจารย์ วัดบรมนิวาส
    ยอดมวลสารอัฐิ,เกศา,และอังคารธาตุ พ่อแม่ครูอาจารย์
     
  17. ironman7star

    ironman7star Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    53
    ค่าพลัง:
    +40
    ขอโทษครับ....จองหลังคุณsprobuild...
     
  18. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,876
    ค่าพลัง:
    +14,126


    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม

    [​IMG][​IMG][​IMG]



    - ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพุธ - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ




    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า1 ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ
    ><กระทู้ใหม่(3) วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย หลากหลายสายราคาเบา (สรุปรายการ น.1) >< - PaLungJit.org




    rabbit_eating;20he llo _carthaxxthaxxhe llo _car;20rabbit_eating​



    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
     
  19. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,876
    ค่าพลัง:
    +14,126


    ปิดรายการแล้วครับผม



    3168.รูปหล่อ60ปีแห่งมรณกาล หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต
    สุดยอดชนวนมวลสาร พ่อแม่ครูอาจารย์อธิษฐานจิตให้เต็มเปี่ยม

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    รูปหล่อหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต รุ่นที่ระลึกครบรอบ60ปีแห่งมรณกาล สร้างโดย วัดป่าหนองผือนาใน บ้านหนองผือ ตำบลนาใน อำเภอพรรณานิคม จังหวัดสกลนคร เนื้อทองผสม ตอกโค้ด2โค้ด ใต้ฐานบรรจุผงวิเศษและเกศาพ่อแม่ครูบาอาจารย์ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อระหว่างวันที่ 10-11 พฤศจิกายน พ.ศ.2552 เพื่อเป็นที่ระลึกในวาระครบรอบ 60 ปี วันมรณภาพขององค์หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต

    จำนวนการสร้าง
    - เนื้อนวโลหะ 108องค์
    - เนื้อทองผสม 500องค์

    ชนวนโลหะที่ใช้ในการหล่อ
    ทองชนวนจาก วัตถุมงคลของศิษย์หลวงปู่มั่น 60 รูป อาทิ
    1.ปรกนาสีดา ลป.เทสก์
    2.เหรียญลป.ฝั้น
    3.เหรียญรุ่น๓ ลป.จันทร์ เขมิโย
    4.เหรียญมะละกอ ลป.ตื้อ
    5.เหรียญ ลป.เหรียญ หลายๆรุ่น
    6.เหรียญรุ่นพุทโธปี44 ลต.มหาบัว
    7.เหรียญรุ่นแรก ลป.บัวพา
    8.เหรียญช้างหมอบ ลป.ดูลย์
    9.เหรียญ ลป.ขาวปี18
    10.เหรียญ ลปจันทร์ เชมปัตโต รุ่นแรก
    11.เหรียญรู้ ลป.หล้า
    12.เหรียญอโรคา ลป.หลอด
    13.เหรียญยันต์ดวง ลป.สิม
    14.เหรียญพระพุทธชินราช ลป.จันทร์โสม
    15.เหรียญ 80 ปี ลต.พวง
    16.เหรียญ ขวานฟ้า ลป.หลุย
    17.เหรียญนั่งพาน วัดท่าแขก ลป.ชอบ
    18.เหรียญโต๊ะหมู่ลป.ศรีจันทร์
    19.เหรียญใบโพธิ์ ลป.ซามา
    20.เหรียญสภอ.พังโคน ลต.บุญหนา
    21.เหรียญ รุ่น 5 ลป.ผ่าน
    22.เหรียญ รุ่น 2 ลต.แตงอ่อน
    23.เหรียญ รุ่นแรก ลป.อ่อน
    24.เหรียญ ทูลเกล้า ลป.สาม
    25.เหรียญเจ้าสัว ลป.อ่อนสา
    26.เหรียญ รุ่นแรก ลป.พวง วัดป่าปูลู
    27.เหรียญ 6 รอบ ลพ.วิริยัง
    28.เหรียญ รุ่นแรก ลป.จันทร์แรม
    29.เหรียญ รุ่นแรก ลป.อ่อนศรี
    30.เหรียญ รุ่นแรก ลป.ต้น
    31.เหรียญศูนย์การเเพทย์ ปี 19 ลป.ผาง
    32.เหรียญไตรมาส ลป.แหวน
    33.เหรียญ รุ่นแรก ลป.กว่า
    34.เหรียญ รุ่นแรก ลป.แว่น
    35.เหรียญ รุ่นแรก ลป.จันทร์ศรี
    36.เหรียญโต๊ะหมู่ ลป.มหาโส
    37.เหรียญหลังสิงห์ ลป.วัน
    38.เหรียญ รุ่นแรก ลป.จวน
    39.เหรียญ รุ่นแรก ลป.ลี(เหวลึก)
    40.เหรียญ รุ่นแรก ลป.สุภาพ
    41.เหรียญ รุ่นแรก ลป.บุญฤทธิ์
    42.เหรียญ รุ่นแรก ลป.บุญมา ฐิตเปโม
    43.เหรียญ รุ่นแรก ลป.บุญเพ็ง(ถ้ำกองเพล)
    44.เหรียญ รุ่นแรก ลป.ผาง (ดงเย็น)
    45.เหรียญโภคทรัพย์ ลพ.พุธ
    46.เหรียญพระพุทธ หลังดาว ลป.ศรี
    47.เหรียญ 60 ปี ลพ.สมชาย
    48.เหรียญกษาปณ์ ลป.คำพอง
    49.เหรียญ รุ่นแรก ลป.บุญจันทร์ กมโล
    50.เหรียญ รุ่นแรก ลป.คำ ยสกุลปุตฺโต
    51.เหรียญ รุ่น2 ลป.คำดี
    52.เหรียญ ลป.บัว เตมิโย รุ่นพิเศษ 18
    53.เหรียญ รุ่นแรก ลป.มหาเขียน
    54.เหรียญหลังเสือ ลป.บุญมา วัดป่าสิริสาลวัน
    55.เหรียญ รุ่นแรก ลพ.สนั่น สกลฯ
    56.เหรียญโต๊ะหมู่ ลป.เพียร
    57.เหรียญ 90 ปี ลป.มา
    58.เหรียญ รุ่นแรก ลป.กิ
    59.เหรียญ รุ่นแรก ลป.นิล ขอนแก่น
    60.เหรียญที่ระลึกครบ ๗ รอบ 84 ปี ลป.เจี๊ยะ

    มวลสารที่อุดใต้ฐาน
    - ผง 150 อัฐิเกศาอังคารครูบาจารย์
    - ที่สำคัญ เกศา 9มหาเถรศิษย์หลวงปู่มั่น ได้แก่
    1.ท่านพ่อลี ธัมมธโร วัดอโศการาม
    2.หลวงปู่ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร
    3.หลวงปู่ขาว อนาลโย วัดถ้ำกลองเพล
    4.หลวงปู่ตื้อ อจลธัมโม วัดอรัญญวิเวก
    5.หลวงปู่เทสก์ เทสรังสี วัดหินหมากเป้ง
    6.หลวงปู่หลุย จันทสาโร วัดถ้ำผาบิ้ง
    7. หลวงปู่สิม พุทธาจาโร วัดถ้ำผาปล่อง
    8.หลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง
    9 หลวงปู่พรหม จิรปุญโญ วัดประสิทธิธรรม
    - ผงพุทธคุณต่างๆ เป็นต้น

    วาระการอธิษฐานจิต
    อธิษฐานจิตโดย พระอริยสงฆ์ซึ่งหลวงตามหาบัวได้รับรองแล้วว่าเป็นเนื้อนาบุญของโลก ตรัสอสวกิเลสหมดแล้ว ไม่มีข้อสงสัยใดๆ
    1. หลวงปู่บุญหนา วัดป่าโสตถิผล สกลนคร ศิษย์หลวงปู่มั่น
    2. หลวงตาแตงอ่อน กัลยาณธัมโม วัดป่าโชคไพศาล สกลนคร ศิษย์หลวงปู่มั่น
    3. หลวงปู่ท่อน ญาณธโร วัดศรีภัยวัน เลย ศิษย์หลวงปู่คำดี ทันฟังธรรมหลวงปู่มั่น
    4. หลวงปู่เนย สมจิตโต วัดป่าโนนแสนคำ (ท่านละสังขารแล้ว)อัฐฐิธาตุ ได้แปรเป็นพระธาตุแล้ว
    5. หลวงปู่บุญพิน กตปุญโญ วัดผาเทพนิมิตร สกลนคร
    6 หลวงปู่ผ่าน ปัญญาปทีโป วัดป่าปทีปปุญญาราม (ท่านละสังขารแล้ว)อัฐฐิธาตุ ได้แปรเป็นพระธาตุแล้ว ศิษย์หลวงปู่มั่น
    7. หลวงปู่สรวง สิริปุญโญ วัดศรีฐานใน น้องหลวงตาพวง สุขินทริโย
    8.หลวงปู่บุญฤทธิ์ ปณฺฑิโต ที่พักสงฆ์สวนทิพย์ ศิษย์หลวงปู่ชอบ
    9.หลวงปู่แปลง สุนทโร วัดป่าอุดมสมพร ศิษย์หลวงปู่ฝั้น
    10.หลวงปู่บุญมา คัมภีรธัมโม วัดป่าสีห์พนม ศิษย์หลวงปู่ขาว หลวงปู่หลุย หลวงปู่อ่อน
    11.หลวงปู่สุธัมม์ ธัมมปาโล วัดเทพกัญญาราม
    12.หลวงปู่สมหมาย จิตตปาโล ที่พักสงฆ์อนาลโย


    สภาพสวยสมบูรณ์สวยกริ๊บ องค์นี้เห็นเส้นเกศาดังลูกศรชี้ครับ พิมพ์คมโค้ดชัดลึก พุทธคุณครบครอบ เป็นศิริมงคลแก่ชีวิต สุดยอดรูปหล่อของหลวงปู่มั่นอีกรุ่น ที่ดีนอกดีในครบถ้วนกระบวนความเลยทีเดียว แบ่งให้บูชา 1,299บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณjaru จองแล้วครับ)



    [SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE]
    [SIZE=5][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/EMAIL]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2015
  20. jaru

    jaru เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    586
    ค่าพลัง:
    +710
    ขอจองไว้ก่อนครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...