ปิดประมูลวัชระบัว ๒ องค์ หน้า ๖๖๑ ,ธรรมะจากพระอาทิพุทธะ หน้า ๖๕๙ ค่ะ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Numsai, 21 สิงหาคม 2012.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,724
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    1.อุณาโลมติดองค์สมเด็จพระพุทธวิปัสสีโภครัศมีโชติ 200 บาท
    2.ร่วมบุญโรงทาน 88 บาท

    โอนเรียบร้อยทั้งสองรายการ และขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยค่ะ
     
  2. กึกก้อง

    กึกก้อง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2009
    โพสต์:
    609
    ค่าพลัง:
    +3,478
    ลำดับที่ ๓ โอนเงิน ธ. กรุงเทพ วันที่ ๒๙ ต.ค. ๒๕๕๗ เวลา ๑๖.๓๓ น. จำนวนเงิน ๑,๔๘๐.- แล้วครับ
     
  3. kratium

    kratium เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2007
    โพสต์:
    484
    ค่าพลัง:
    +3,670
    เปิดให้บูชาดวงแก้วพระปัจเจกฯ ยุคพระสุมังคลพุทธเจ้า ชุด ๑ จำนวน ๔๓ ดวง ยอดจองครบภายในเวลาอันรวดเร็ว ดิฉันพึ่งมาเปิดเจอ ขอโมทนาสาธุกับทุกท่านค่ะ

    แจ้งโอนเงินร่วมบุญพิเศษ อุณาโลมติดองค์สมเด็จพระพุทธวิปัสสีโภครัศมีโชติ วันที่ 28 ตุลาคม 2557 เวลา 19 น.โอนเงิน ร่วมบุญ 500 บาทค่ะ เข้าบัญชีคุณภูริชญา เหมรา ธนาคารกรุงเทพ 036-7-152345

    ยินดีที่ได้ร่วมบุญกับทุกท่าน โมทนาสาธุค่ะ
     
  4. suwat.su

    suwat.su เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    7,643
    ค่าพลัง:
    +55,534
    เปิดบูชาดวงแก้วพระปัจเจกฯ ยุคพระสุมังคลพุทธเจ้า ชุด ๑ จำนวน ๔๓ ดวง

    เพื่อร่วมบุญปิดการสร้างพระพุทธวิปัสสีโภครัศมีโชติ และปัจจัยบำรุงสงฆ์ วัดป่าดอนธาตุ

    [​IMG]
    รวมจองทั้งหมด ๔๔ ดวง

    กรุณาโอนปัจจัยไปที่

    ชื่อบัญชี: พุทธารา โรจนฤทธิกร
    เลขที่ : 198-4-68532-9
    ธนาคารกรุงเทพ จำกัด
    สาขาถนนพัฒนาการ
    ประเภทออมทรัพย์


    ปัจจัยส่วนหนึ่งเพื่อสร้างบุญ และสงเคราะห์ผุ้ที่บำรุงพระศาสนา
    ๑. ๓๐ % โดยไม่หักค่าใช้จ่าย เพื่อสร้างศาลาประดิษฐานพระพุทธวิปัสสีโภครัศมีโชติ สร้างสระบัว จัดสวนตกแต่งรอบ เพื่อความสวยงาม ตลอดทั้งเป็นปัจจัยบำรุงสงฆ์ค่ะ

    ๒. ๑๐% โดยไม่หักค่าใช้จ่าย เพื่อสงเคราะห์ผู้อยู่เบื้องหลังที่คอยเป็นกำลังสนับสนุนในงานสร้างสมเด็จพระพุทธวิปัสสีโภครัศมีโชติ และงานบุญของกองบุญทุกอย่าง ๒ ท่านค่ะ

    ขออานิสงส์แห่งการบูชาดวงแก้วชุดนี้ จะมีผลแก่ท่านผู้บูชาในเรื่องการสงเคราะห์ญาติ เกิดมาชาติใดจะร่ำรวย กินไม่หมดค่ะ

    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านด้วยค่ะ
    Numsai
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ตุลาคม 2014
  5. KoKoWalK

    KoKoWalK เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +7,888
    แจ้งโอนร่วมบุญอุณาโลมสมเด็จพระพุทธวิปัสสีโภครัศมีโชติ ๑,๐๐๙ บาท
    วันที่ ๒๗/๑๐/๒๕๕๗ เวลา ๒๑.๐๗ น.
    ร่วมบุญอุณาโลมสมเด็จพระพุทธวิปัสสีโภครัศมีโชติ ๑,๐๐๘ บาท
    วันที่ ๒๗/๑๐/๒๕๕๗ เวลา ๒๒.๐๔ น.
    ร่วมบุญบูชาโรงทานกฐินวัดดอนธาตุ ๖,๐๐๐ บาท
    วันที่ ๒๘/๑๐/๒๕๕๗ เวลา ๑๓.๔๖ น.
    ร่วมบุญบูชาดวงแก้วพระปัจเจกพุทธเจ้า ๑,๒๕๐ บาท
    วันที่ ๒๙/๑๐/๒๕๕๗ เวลา ๑๘.๒๒ น.


    • ข้าพระพุทธเจ้าขอน้อมถวายบุญกุศลนี้บูชาแด่ สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระธรรม พระอริยสงฆ์ทั้งหลาย
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้บูชาแด่ พระอวโลกิเตศวรมหาโพธิสัตว์ พระสถามปราปต์มหาโพธิสัตว์ พระกษิติครรภ์มหาโพธิสัตว์พระมัญชุศรี พระมัญชุศรีมหาโพธิสัตว์ พระเมตไตรยมหาโพธิสัตว์ พระสมันตภัทรมหาโพธิสัตว์ พระมหาโพธิสัตว์ทุกพระองค์ และบริวาร
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท้าวสหัมบดีพรหม ท้าวมหาชมภูบดี ท้าวผกาพรหม พรหมทุกพระองค์ และบริวาร
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท้าวสักกเทวราช พระมเหสีทั้ง ๔ มเหสักข์เทพทุกพระองค์ ท่านมุจลินทร์เทวบุตร ท้าวจตุโลกบาลทั้ง ๔ ท่านอินทกะ และบริวาร พระสยามเทวาธิราช พระเสื้อเมือง พระทรงเมือง เจ้าพ่อหอกลอง เจ้าพ่อเจตคุปต์ เจ้าพ่อพระกาฬไชยศรี เจ้าพ่อหลักเมืองทุกจังหวัด และเทพเทวาทุกพระองค์ทั่วสากลพิภพ อนันตจักรวาล

    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่องค์เง็กเซียน องค์เจ้าแม่สวรรค์ องค์เจ้าพ่อกวนอู ท่านปรมาจารย์เซียน และเทพเซียนทั้ง ๑,๐๐๘ องค์ พระเสวียนจั้ง เจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว และบริวาร
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท่านธารรัฐทสเทวราช เทวราชทุกพระองค์ เทวดาสายปราบมารทุกพระองค์ และบริวาร
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท่านอุปปมรัตนวรกานต์เทวราชและบริวาร ตลอดถึงเทวดาที่รักษาเมืองปัตตานีทุกพระองค์
    ขอน้อมถวายบุญนี้แด่องค์พระเจ้าแผ่นดินเย็นฯ ณ ศาลหลักเมืองปัตตานี ให้บุญนี้กระจายไปทั่วทั้งแผ่นดินไทย ให้พรหมเทพเซียน และสรรพดวงจิตทั้งหลายได้อนุโมทนาบุญ
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท่านอนันตกโชตเทวราช ท่านมหันธชินเทวบุตร ท่านโมลียเทวบุตร ท่านอิสริยชาติเทวบุตร ท่านสุรสีห์ฤทธิไกรเทวบุตร ท่านนวราชกุมารเทวบุตร ท่านราชภูติโชติเทวบุตร ท่านโชติยสิทธินาทเทวบุตร ท่านวาณิชตเทวชุตร ท่านสิทธิสารนาทเทวบุตร ท่านสุทธิสัตตวากรเทวบุตร เหล่าเทวดาม้าแก้วทั้ง ๑๐,๐๐๘ องค์ และบริวาร
    น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท้าววิษณุกรรมเทวราชและท่านโชติรสศิลปกรรมเทพธิดา และบริวาร
    น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท้าวรสทสกุมารเทวราช ท้าวเทวราชและเทวดาบริวารที่รักษาพระพุทธวิปัสสีโภครัศมีโชติ
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท่านพาหุลกะเทวบุตร และบริวาร
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท่านสุนันโทนาคราช ท่านพญาโภคนาคราช ท่านอัสดรนาคราช เจ้าเมืองพญานาคทั้ง ๗ และบริวาร เหล่านักรบพญานาคทั้งหลายที่รักษาเมืองปัตตานี
    น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท่านปวันรัตนสิริมาศเทพธิดา และคณะของท่าน
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้เป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ตลอดถึงพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่บูรพมหากษัตราธิราชเจ้าทุกพระองค์ และเหล่าวีรชนผู้กล้าที่ปกป้องรักษาแผ่นดินไทยในอดีต
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่บิดา มารดา ครูบาอาจารย์ ผู้มีพระคุณ ทุกภพทุกชาติของข้าพเจ้า มีหลวงปู่ทวดวัดช้างไห้ หลวงปู่ปานวัดบางนมโค หลวงปู่โตวัดระฆังฯ หลวงปู่ศุขวัดปากคลองมะขามเฒ่า หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต หลวงปู่ดู่วัดสะแก หลวงพ่อสดวัดปากน้ำฯ หลวงพ่อพระราชพรหมยานเถระวัดท่าซุง ครูบาอาจารย์ในสายธาตุกายสิทธิ์ มีหลวงปู่อาจารย์ใหญ่ หลวงปู่เกษรีฤาษี และคณะเป็นที่สุด
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท่านที่อธิษฐาน และท่านที่ดูแลรักษาดวงแก้ว พระเขี้ยวแก้วเนรมิต ธาตุกายสิทธิ์ที่พี่น้ำใสได้นำมาให้บูชา พระบรมสารีริกธาตุ พระธาตุ พระพุทธปฏิมา พระสังฆปฏิมา มงคลวัตถุทั้งหลายที่ข้าพเจ้าบูชารักษาอยู่ ตลอดถึงเทวดาที่ปกปักษ์รักษาตัวข้าพเจ้าและคนในครอบครัว และเทวดาที่อยู่เขตที่อยู่อาศัยของข้าพเจ้า
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แก่พญาครุฑทุกพระองค์ อันมีพญาครุฑมหาเวชไชยยันต์มหาราช พญาครุฑเวนไตยปักษี พระยาครุฑจิตรสุบรรณ สหบดินทร์ครุฑา พญาครุฑทั้งหลายที่สงเคราะห์ผู้ที่บูชาเหรียญท่านจิตโต และบริวารของท่านทั้งหลาย

    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท่านพยายมราช ท่านสุวรรณ ท่านสุวาณ นายนิริยบาลทุกท่าน
    • ขออุทิศบุญกุศลนี้แก่นางแก้ว ญาติ มิตรสหายและบริวารทั้งหลายของข้าพเจ้า
    • ขออุทิศบุญกุศลนี้แก่เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายของข้าพเจ้าและคนในครอบครัวข้าพเจ้า และสรรพสัตว์ทั้งหลายทั่วอนันต์จักรวาล

    บุญ กุศลทั้งหลายที่ข้าพเจ้าได้น้อมถวายและอุทิศนี้ ขอท่านมหัทธชินเทวบุตรและคณะได้โปรดบอกกล่าวบุญนี้ให้ถึงทุกท่าน ขอผลบุญกุศลนี้จงมีผลแก่ท่านทั้งหลายที่กล่าวมา ตลอดถึงผู้ที่ร่วมอนุโมทนาในบุญนี้ ประหนึ่งได้ร่วมทำบุญกุศลนี้เองทุกประการ ขอท่านทั้งหลายได้โปรดอนุโมทนา และเป็นสักขีพยานในการทำบุญกุศลทั้งหลายของข้าพเจ้า และอโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้าด้วยเทอญฯ หากผู้ที่เกี่ยวเนื่องกับข้าพเจ้าท่านใดที่ยังทนทุกข์อยู่ในภพภูมิเบื้อง ล่าง เมื่อใดที่ได้ขึ้นมาขอท่านพญายมราชได้โปรดบอกให้ท่านเหล่านั้นได้อนุโมทนา และได้รับผลบุญเหล่านี้เช่นเดียวกันด้วยเทอญ

    ขอผลบุญแห่งการสร้างอุณาโลมประดับสมเด็จพระพุทธวิปัสสีโภครัศมีโชติ จงมีผลให้ข้าพเจ้าและบิดามารดาได้ญาณทัศนะ และทิพยจักขุญาณ อันแจ่มใสดุจดังแสงอาทิตย์สาดส่องยามเที่ยงวัน กว้างไกลไร้ขอบเขต ไม่มีประมาณ ขอให้ได้วิชาความรู้เก่าทั้งหลายที่เคยเรียนรู้แล้วไม่ว่าชาติใดก็ดีกลับคืนมา ขอให้เรียนรู้วิชาใดๆก็สำเร็จได้โดยง่าย ขอให้มีปัญญาเฉียบแหลม มีไหวพริบปฏิภาณ รู้แจ้งแทงตลอด แตกฉานในอรรถธรรมและวิชาทั้งปวงด้วยเทอญ


    ข้าพเจ้าขออาราธนาบารมีแห่งองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระธรรม และพระอริยะสงฆ์ทั้งหลายครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงปู่ทวดวัดช้างไห้ หลวงปู่ปานวัดบางนมโค หลวงปู่โตวัดระฆังฯ หลวงปู่ศุขวัดปากคลองมะขามเฒ่า หลวงปู่มั่น ภูริทัตโตหลวงปู่ดู่วัดสะแก หลวงพ่อสดวัดปากน้ำฯ หลวงพ่อพระราชพรหมยานเถระวัดท่าซุง ครูบาอาจารย์ในสายธาตุกายสิทธิ์มีหลวงปู่อาจารย์ใหญ่ หลวงปู่เกษรีฤาษี และคณะเป็นที่สุด

    ข้าพเจ้าขอรวบรวมบุญบารมีทั้ง ๓๐ ทัศน์ นับอสงไขยไม่ถ้วน ระลึกได้ก็ดีระลึกไม่ได้ก็ดี ขอให้ข้าพเจ้าเกิดมาพบพระพุทธศาสนาที่เจริญรุ่งเรืองในทุกภพชาติให้ได้เกิดในตระกูลสัมมาทิฐิ มีกัลยาณมิตรเป็นบัณฑิตขอให้ข้าพเจ้าเป็นผู้มีความบริสุทธิ์ทั้งกายวาจาใจ มีศีล ๕ บริสุทธิ์มีกุศลกรรมบถ ๑๐ ครบถ้วน อีกทั้งบริบูรณ์ด้วยจรณะ ๑๕ ขอให้มีความคล่องตัวในญาณ ๘ อภิญญา ๕ และเจริญด้วยพรหมวิหาร ๔ เมื่อต้องการฝึกสรรพวิชาใดๆ ก็ตามที่เป็นสัมมาทิฐิขอให้สามารถเรียนรู้ได้โดยสะดวก และแตกฉานในวิชานั้น

    ขอให้ข้าพเจ้ามีดวงจิตสว่างไสวเยือกเย็นอยู่เป็นนิจขอให้มีสมบัติจักรพรรดิตักไม่พร่องได้สมบัติอัศจรรย์ทันใช้ไว้สร้างบารมีอย่างไม่รู้หมดสิ้น ขอให้มีบริวารดีขอให้กิจการทุกอย่างที่กระทำมีแต่ทางเจริญรุ่งเรืองปรารถนาทำการสิ่งใดก็ขอให้สัมฤทธิ์ผลได้โดยง่ายมีผู้คอยเกื้อหนุนอุปถัมภ์ค้ำชู ศัตรูหมู่มารอุปสรรคอย่าได้ขวางกั้นได้

    ขอให้มีคู่ครองที่เสมอกันด้วย ทาน ศีล ปัญญา และจาคะ เป็นผู้ที่เข้าใจและส่งเสริมซึ่งกันและกันได้ทุกด้าน ขอให้ครอบครัวมีความสุข พ้นจากทุกข์โศก โรค ภัย ในทุกที่ทุกสถานและทุกกาล มีความสมบูรณ์พร้อมทั้งกายและใจสามารถปฏิบัติธรรมได้โดยสะดวก หากมีบุตรก็ขอให้เป็นอภิชาติบุตร

    ขอให้ข้าพเจ้ามีพลังใจสูงส่งมีกำลังใจไม่สิ้นสุดดุจเดียวกับพระบรมโพธิสัตว์กล้าคิด กล้าพูด กล้าทำความดี คำว่าท้อแท้อย่าได้มีขอให้มีดวงปัญญาสว่างไสว รู้แจ้งแทงตลอดทั้งทางโลกและทางธรรมมีไหวพริบปฏิภาณสามารถแก้ปัญหาได้ทุกประการสิ่งใดที่พร่องหรือเป็นรูรั่วแห่งการขวางความสำเร็จ ขอให้ข้าพเจ้าทราบและแก้ไขโดยทันที ตราบใดยังไม่ได้สำเร็จซึ่งพระโพธิญาณ ขอคำว่า ยากจน คำว่าไม่รู้ ไม่มี ไม่สำเร็จอย่าได้ปรากฏเลย

    เมื่อใดที่ข้าพเจ้าอธิษฐานลงมาเกิดเพื่อสร้างบารมีขอให้ข้าพเจ้าเกิดในตระกูลสูงที่มีสัมมาทิฐิขอให้ข้าพเจ้าระลึกชาติได้โดยทันทีขอให้ได้พบครูบาอาจารย์ที่ดีให้การอบรมสั่งสอนสัพพะวิชาที่เคยเรียนรู้แล้วขอให้ระลึกรู้ได้ใช้คล่องโดยไม่ช้าทีขอให้ได้เรียนรู้สรรพวิชาทั้งหลายให้ยิ่งๆขึ้นไปและในทุกชาติที่เกิดขอให้ได้สร้างคุณประโยชน์ใหญ่แก่บวรพระพุทธศาสนาและชนหมู่มาก


    ด้วยบุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้ทำมาอย่างดีแล้วตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันขอให้สัตยาธิษฐานของข้าพเจ้า จงเป็นผลสำเร็จ จงเป็นผลสำเร็จ จงเป็นผลสำเร็จด้วยเถิด สาธุ


    ขออนุโมทนาในกุศลกับทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 ตุลาคม 2014
  6. rathsarin

    rathsarin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2013
    โพสต์:
    51
    ค่าพลัง:
    +728
    โอนร่วมบุญอุนาโลม50บาท 28/10/57 17.00น.สาธุ อนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยคะ
     
  7. deviroth

    deviroth เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    924
    ค่าพลัง:
    +2,692
    อ่านประวัติดวงแก้วชุดนี้มีความพิเศษจริงๆครับ ปกติวันนี้ต้องได้กลับบ้านเร็ว แต่เหมือนจะมีอุปสรรคเรื่องงานทำให้ไม่สามารถเข้ามาร่วมบุญได้ทัน เอาไว้โอกาสหน้าครับ และขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยครับ
     
  8. วาสุเทพ

    วาสุเทพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    383
    ค่าพลัง:
    +5,174
    ขอบคุณครับ
    โอนแล้ว 1200 บาท

    ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยครับ
     
  9. kanus

    kanus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    257
    ค่าพลัง:
    +1,214
    แจ้งโอนร่วมบุญบูชาดวงแก้วพระปัจเจกพุทธเจ้า ๑,๒๕๐ บ.
    วันที่ ๒๙/๑๐/๒๕๕๗ เวลา ๑๙.๔๓ น. เรียบร้อยค่ะ
    ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยนะค่ะ
     
  10. rathsarin

    rathsarin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2013
    โพสต์:
    51
    ค่าพลัง:
    +728
    โอนเงินบูชาดวงแก้ว 1200บาท13.54น. และ1198บาท 19.25น. สาธุคะ อนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยคะ
     
  11. เศวตอุบล

    เศวตอุบล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    215
    ค่าพลัง:
    +2,309
    บูชาดวงแก้ว 2 ดวง โอนเข้าบัญชีกรุงเทพ จำนวน 2389 บาท วันที่ 29 ตุลาคม 2557 ที่อยู่จัดส่งแจ้งที่ PM ครับ ขอโมทนาบุญทุกท่านทุกประการ
     
  12. suwat.su

    suwat.su เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    7,643
    ค่าพลัง:
    +55,534
    ขออนุโมทนาแก่ท่านที่เสียสละดวงแก้วด้วยครับ
    ๑. ท่าน widya สละดวงแก้ว ให้คุณ Miss Brown ๑ ดวง
    ๒. คุณ มุซาชิ สละดวงแก้ว ให้คุณ pasteque และคุณ intaratip ท่านละ ๑ ดวง
    ๓. คุณ am12 สละดวงแก้ว ให้คุณ พีระชัย ๑ ดวง
    ๔. คุณ Prar (คุณอรุณ) สละดวงแก้ว ให้คุณ วาสุเทพ ๑ ดวง
    ๕. คุณ กึกก้อง สละดวงแก้ว ให้คุณ มนตรี ๑ ดวง
    ๖. คุณ suwat.su สละดวงแก้ว ให้คุณ มุซาชิ ๑ ดวง
    ๗. คุณ KoKoWolk สละดวงแก้ว ให้คุณ tamsak (คุณกรกมล) ๑ ดวง
    ๘. คุณ เติบโต สละดวงแก้ว ให้คุณ Lee_bangkok ๑ ดวง
    ๙. คุณ rarkmai1 สละดวงแก้ว ให้คุณ อนันตภัทร ๑ ดวง
    ๑๐. คุณ จินตนา สละดวงแก้ว ให้คุณ ขาล ๑ ดวง
    ๑๑. คุณ half wave สละดวงแก้ว ให้คุณ BAi PaT ๑ ดวง
    ๑๒. คุณ Vatechayana สละดวงแก้ว ให้คุณ พ่อน้องลิลลี่ ๑ ดวง
    ๑๓. คุณ Vatechayana สละดวงแก้ว ให้คุณ chaloemchai05 ๑ ดวง

    ขออนุโมทนาบุญ ทั้งหมด ทั้งมวล ด้วยครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 ตุลาคม 2014
  13. เจษฎา เยี่ยมคำน

    เจษฎา เยี่ยมคำน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2008
    โพสต์:
    3,332
    ค่าพลัง:
    +5,413
    ร่วมบุญโรงทานทอดกฐินวัดดอนธาตุ จำนวน 409 บาท โอนแล้ววันนี้ เวลา 19:38 น. ครับ ขออนุโมทนาบุญในผลบุญที่ทุกท่านทำไว้ดีแล้วในกาลครั้งนี้ด้วยครับ
     
  14. rarkmai1

    rarkmai1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    207
    ค่าพลัง:
    +2,087
    แจ้งโอนค่าบูชาดวงแก้วพระปัจเจกฯ ยุคพระสุมังคลพุทธเจ้า ชุด ๑

    เพื่อร่วมบุญปิดการสร้างพระพุทธวิปัสสีโภครัศมีโชติ และปัจจัยบำรุงสงฆ์ วัดป่าดอนธาตุ


    จำนวน 1 ดวง จำนวนเงิน 2,400 บาท เรียบร้อยแล้ว ที่อยู่ตาม PM ครับ
     
  15. prapaanpong

    prapaanpong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    891
    ค่าพลัง:
    +7,992
    โอนเงินร่วมบุญ
    อุณาโลม 100 บาท
    โรงทาน 100 บาทครับ
    อนุโมทนาบุญทุกท่านครับ
     
  16. Prar

    Prar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    265
    ค่าพลัง:
    +4,048
    วันนี้ 29/10/57 ได้โอนเงินร่วมบุญกฐินวัดดอนธาตุ จ.อุดรธานีแล้ว เวลา 15:52 น. จำนวน 4,644 บาท ครับ
    ขออนุญาติแจ้งชื่อผู้ร่วมบุญครับ
    1. พระและผม พร้อมหมู่คณะ 494 บาท
    2. คุณเสน่ห์ ปินตาและครอบครัว 50 บาท
    3. คุณศิริลักษณ์ แก้วขาขัด 20 บาท
    4. คุณวีณา วงษาวิชัย และครอบครัว 120 บาท
    5. คุณระพีพรรณ ปิงมูลทาและครอบครัว 10 บาท
    6. คุณชุติกาญจน์ ลาภเจริญ 20 บาท
    7. คุณผ่องศรี ดวงฤทธิ์ และครอบครัว 50 บาท
    8. คุณอภิชาติ คำวัง 20 บาท
    9. ด.ญ.ชนิดาภา สิทธิตา 10 บาท
    10. คุณนัฐพล เพ็งตา 100 บาท
    11. คุณสุวภา รอดแสงและครอบครัว 50 บาท
    12. คุณประชุมพร อึ้งตระกูล 100 บาท
    13. ด.ญ. ณมน ณ บรรพต 50 บาท
    14. คุณกัลยา ปัญญาละ 100 บาท
    15. คุณศรีพรรณ จันต๊ะพิงค์ 100 บาท
    16. แม่ชีจันทร์ 50 บาท
    17. คุณอรุณรัตน์ บุญเรืองและครอบครัว 200 บาท
    18. คุณปรานอม อินทรศักดิ์ 100 บาท
    19. คุณนฤพร ธรรมธรสิริ 100 บาท
    20. คุณอรุณ คำตั๋น และครอบครัว 50 บาท
    21. คุณประไพ นาวิกและครอบครัว 100 บาท
    22. คุณจินตนา สีสง่าและครอบครัว 20 บาท
    23. คุณศิริกาญจน์ สิทธิบุญเรืองและครอบครัว 100 บาท
    24. คุณศรีพรรณ จันต๊ะพิงค์, คุณรัตนพงศ์ คงเวิน,คุณเบญจิดาภา ภัทรเสถียรชัย และหมู่คณะ 2,220 บาท
    25. คุณระพีพรรณ ปิงมูลทา 50 บาท
    26. คุณสุพิศ เดื่อนวล 20 บาท
    27. คุณมิตรธิรา อึ้งตระกูล 10 บาท
    28. คุณสีมา บัวเทพ 20 บาท
    29. คุณประทุม , ร.ต.ต.เดชา ไชยสังข์ 50 บาท
    30. คุณนรินทร์ เหรียญธารี 10 บาท
    31. คุณอุษณีย์ แก้วคำมูลและครอบครัว 50 บาท
    32. คุณกานต์พนิต งดงาม 100 บาท
    33. คุณรัตนา เสนาวันนาและครอบครัว 20 บาท
    34. คุณอรทัย โพธิวงค์และครอบครัว 20 บาท
    35. คุณวันวิสา คงบานและครอบครัว 20 บาท
    36. คุณสมศรี กระสังข์และครอบครัว 20 บาท
    37. คุณวรรณวิสา แดงสุวรรณและครอบครัว 20 บาท

    ขออนุโมทนาบุญครับ

    catt4catt4catt4:z2:z2:z2

    ขออภัยครับถ้าพิมพ์ชื่อสกุลผิดพลาดหรือตกหล่น
     
  17. intaratip

    intaratip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    205
    ค่าพลัง:
    +2,614
    โอนร่วมบุญปิดการสร้างพระพุทธวิปัสสีโภครัศมีโชติ ด้วยการบูชาดวงแก้ว 1 ดวง
    จำนวน 1200 บาท แล้ววันนี้เวลา 2141 น.

    ด้วยอานิสงค์แห่งกฐินทานและการสร้างพระพุทธวิปัสสีโภครัศมีโชติมีมากมายเพียงใด ขอน้อมถวาย
    _พระพุทธสิกขีทศพลองค์ปฐมบรมครู ทั้ง 5 พระองค์
    _พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์
    _พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์
    _พระอรหันต์สาวกทั้งหลาย
    _ผู้บำเพ็ญพระพุทธสิกขีโพธิญานและพระพุทธสิกขีโพธิสัตว์เจ้าทั้งหลาย
    _ผู้บำเพ็ญโพธิญานวิริยะธิกะพิเศษทั้งหลาย
    _พระมหาโพธิสัตว์เจ้าทั้งหลาย
    ขอน้อมนำอาราธนาบารมีท่านทั้งหลายที่กล่าวเบื้องต้นเป็นประธาน
    ขอแผ่บุญนี้ไปสุดประมาณทั่วอนันตจักรวาล ทุกโลกธาตุ ทุกพุทธเกษตร อุทิศบุญนี้แก่
    _เทพพรหมเทวา เหล่ากายสิทธิ์ผู้เป็นสัมมาทิฐิทุกหมู่เหล่า
    _บิดามารดาทุกภพชาติ ครูบาอาจารย์ผู้ประสาทสรรพวิชาในธรรม
    _เหล่าสรรพสัตว์ผู้ร่วมวนเวียนในวัฏฏสังสารนี้
    ขอจงได้โมทนาบุญนี้โดยพร้อมเพียงกันด้วยเถอด หากยังไม่มีโอกาสโมทนาขอฝากบุญนี้แก่ท่านพระยายมราชและคณะ ได้เมตตาบอกโมทนาแก่ชนเหล่านั้นด้วยเถอด

    ขอผลบุญที่ได้ทำในวาระนี้ตั้งแต่ต้นจนปัจจุบัน จงเป็นเหตุเป็นปัจจัยให้สำเร็จพระโพธิญานวิริยะธิกะพิเศษ
    เป็นพระพุทธสิกขีทศพลพระองค์หนึ่งในอนาคตกาลนั้นด้วยเถอด สรรพวิชาใดที่เป็นประโยชน์ในการขนรื้อสรรพสัตว์ขอให้ได้รู้โดยง่าย ญานทัศนะใดที่เคยสะสมมาแล้วขอให้บังเกิดขึ้นโดยง่ายโดยพลัน ขอคำอธิษฐานนี้จงดังกึกก้องในกมลจิตไปทุกภพชาติที่บำเพ็ญบารมีจนถึงชึ่งพระโพธิญานนั้นเทอญ
     
  18. Prar

    Prar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    265
    ค่าพลัง:
    +4,048
    ขออนุญาติพี่เจ้าของกระทู้ครับ

    ผมขอสละดวงแก้วจุลจักรพรรดิ์พระปัจเจกฯ ชุด 2,500 พระองค์ให้ 1 ดวงครับ ท่านใดต้องการแจ้งรับสิทธิ์ด้วยครับ

    ***ขอเป็นคนแรกที่แจ้งเข้ามา ได้รับสิทธิ์นั้นครับ***

    และโอนเงินค่าบูชาดวงแก้วเท่ากับจำนวนที่ในกระทู้ระบุไว้ครับ
    โอนเข้าชื่อบัญชี: พุทธารา โรจนฤทธิกร
    เลขที่ : 198-4-68532-9
    ธนาคารกรุงเทพ จำกัด
     
  19. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    ขอรับสิทธิ์บูชาดวงแก้ว 1 ดวง ขออนุโมทนาในบุญด้วยครับ
     
  20. suwat.su

    suwat.su เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    7,643
    ค่าพลัง:
    +55,534
    คุณ ศุภราช สำรองไว้ท่านแรก ได้รับสิทธิ์ครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...