รับปรึกษาทำนายดวงชะตาด้วยศาสตร์ พลังจิตใต้สำนึก

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย Suntarot, 5 มิถุนายน 2014.

  1. Suntarot

    Suntarot สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +2
    อ.ไตรสิทธิ์ รับปรึกษา ทำนายดวงชะตา ด้วยศาสตร์พลังจิตใต้สำนึก
    ที่สามารถบอกถึง รากแท้ของปัญหา เกิดขึ้นจากสิ่งใด และวิธี การนำไปสู่ความสำเร็จ เฉพาะเจาะจงของแต่ละ เจ้าดวงชะตา บอกถึง การงาน คิดอยากจะเปลี่ยนงาน หรือเปลี่ยนอาชีพ ทำไปแล้วจะเป็นอย่างไร มีวิธีการแก้ไข
    หรือส่วน ทำงานเงินเดือน จะทำอย่างไร ให้เจ้านายเอ็นดู มีผลตอบแทนสูง ส่วนเจ้าของธุรกิจ ทำอย่างไรให้เป้นที่ยอมรัลของลูกค้า และได้บริวารที่ดี

    ความรัก จะเป้ฯอย่างไรต่อไป จะคบคนไหนดี เป้ฯเพียงการแนะนำเท่านั้น อ.ไม่สามรถ ที่จะตัดสินแทน ได้ เพราะอ.ไม่ช่ายคนแต่งงาน หากรักคนนี้แต่มีหลายอย่างที่ไม่เข้ากัน ทำอย่างไร หรือหมอดูท่านอื่นบอกว่าไม่ช่ายคู่แท้ แต่งไปก็ไม่รอด เราต้องมาดูกันว่าทำไมถึงไม่รอดเพราะนิสัยทั้งสงอคนหรือเปล่า ความรักคือคนสองคน แต่ บางครอบครัว อาจมีญาติพี่น้องมาเกี่ยว อันนี้ต้องมาพิเคราะพิจารณา ก็แก้ไขปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ให้เหมาะสม ดวงชะต่ เกิดมา ก็แบบนั้น แก้ไข แก้กรรม อ.เชื่อว่าแก้ไม่ได้ (เป็นความคิดเห็นส่วนตัว บอกว่าไปสะเดาะห์เคราห์ แล้วกรรมเปลี่ยน ผมคิดว่าคงไม่ช่าย เราไปทำร้ายสัตว์ต่อให้เราแก้ไขอย่างไร หากสั้ตว์ตัวนั้นมัน อาฆาตเราหละ เราเป็นคนทำ เราต้องแก้มันเอง ไม่อาจให้คนอื่นทำแทนเราได้เพราะที่เราทำเราเป้ฯก่อให้เกิดกรรมแทบทั้งนั้น และจงเชื่อและมั่นใจ หากเราทำดี อยู่ศีล 5 เป็นพื้นฐาน เชื่อได้เลยว่าเราจะตกน้ำไม่ไหล ตกไฟก้ไม่ไหม้ ผมขอการันตี )แต่เราควรปรับเปลี่ยนพฤติกรรม เดิมมันเสีย ชีวิตเราก็จะเปลียน คิดบวกเข้าไว้ พลังจิต บอกได้ว่ายิ่งใหญ่ นำพาความสำเร็จมาให้เราได้ หากเราใช้มันให้เปิดประโยชน์สูงสุด

    ผมก็เปรียบเสมือนน้องใหม่แห่งวงการนี้ก็เป้นได้ ได้คลุกคลีการพยากรร์มา 8ปีได้ถือว่ายังให่มอยู่ เพราะการเรียบนโหราศาตร์ช่างมากมาย มากความ ให้รู้จริงนั้น และมาปรับใช้ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อเจ้าชะตา ไม่ใช่เรื่องง่าย ด้วยความศรัทธา และความชอบเป้ฯส่วนตัว ในการศึกษาทางด้านการพยากรณ์ หากคำพูดบางตอน ใด กระทบถึงอ.ท่านอื่น กระผม ก็ขออภัย ณ ที่นี่ด้วย แต่ด้วยความเชื่อมั่น ในสิ่งที่ผมเรียนมา และปฏิบัติมาจากการนั่งสมาธิ ความรู้หาได้ทุกหนแห่ง แต่จะสำเร็จได้นั้นคือการลงมือทำมัน อดทน และพยายาม มุ่งมั่น ฮึกเหิม ...


    รับดูดวงให้ฟรี 1 ข้อ ผ่านPM (ปกติ ค่าครู 300 บาท)เพื่อเป้ฯการพิสูจน์ เพราะผมเชื่อ ว่า ต้องมีคนอยากลองของ ผมเองก็คนนึง อยากรู้ว่าแม่นไหม ตรงไหมหว่า จะแม่นไหม หรือจะตรงไหม หากเจ้าชะตา เปิด อยากให้ ปัญหาที่มีอยู่มันเครีลร์ ชัดเจน ก็ควารที่จะถามตรงๆ ยิ่ง เนื้อหา แคบมากเท่าไร การทำนายก็ยิ่งชัดเจนมากยิ่งขึ้น อนาคต เรากำหนดมันได้ เชื่อมั่น และอดทน เพราะการที่เราฝืนดวง หรือเหนือดวงได้ ต้องฝ่ามรสุม มาก หากเรามี ความอดทน อดกลั้นก็จะผ่านมันได้
     
  2. Fmfot8iy

    Fmfot8iy Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +72
    คนนี้ของจริง
     
  3. kararama

    kararama เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    963
    ค่าพลัง:
    +331
    ขอให้เป็นไปดังคำทำนายของอาจารย์ด้วยเถิดครับ สาธุๆๆ
     
  4. linlinjang

    linlinjang สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +24
    ขอให้เป็นดั่งที่อาจารย์พูดทุกประการด้วยนะคะ ขอบคุณมากคะ
     
  5. poonaa

    poonaa Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    146
    ค่าพลัง:
    +51
    ได้รับคำตอบแล้ว ขอบพระคุณค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...