***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    33.)เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.4 ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤาษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นรุ่นเดียวที่มีการสร้างเนื้อพิเศษเนื้อเงิน
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,650 บาท
    [​IMG][​IMG]
    34.)เหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ เหรียญสีทองหลวงพ่อครึ่งองค์ ด้านหลังพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า กูผู้ชนะไพรีพินาศ เหรียญดีประสบการณ์มากพุทธคุณสูง นำมาแบ่งบูชากันสภาพสวยๆ เป็นเหรียญที่ได้รับความนิยมมากอีกรุ่น
    • บูชา 1,400 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    35.)เหรียญรุ่นแรกเกลียวเชือก เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้าง ที่วัดท่าซุง เป็นเหรียญที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างครั้งแรกเป็นรูปหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อพระมหาวีระ ถาวโร สร้างปีพ.ศ.2516 เหรียญนี้สวยมากๆ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างตั้งแต่มาอยู่วัดท่าซุงและเป็นแบบฉบับมาตราฐานคอมีลักษณะคล้ายเกลียวเชือกวิ่งรอบเหรียญด้านหน้า จึงเรียกกันว่าเหรียญเกลียวเชือก ต่อไปอนาคตจะเป็นเหรียญที่น่าสนใจและนิยมมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้างถือว่าเป็นรุ่นแรกของวัดท่าซุง ถ้าเป็นที่นิยมของวงการอย่างแพร่หลายแล้วบุคคลทั่วไปจะหันกลับมาเก็บและนิยมกันมากเพราะศักดิ์ศรีเหรียญรุ่นแรก..น่าสนใจมากๆ
    • บูชา 7,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    36.)เหรียญมหาลาภ(ขวัญถุง)เป็นเหรียญขวัญถุงของวัดท่าซุง สร้างปีพ.ศ.2530 เป็นเหรียญมหาลาภที่หลวงพ่อสร้างคู่กัน หลวงพ่อบอกว่ามีติดไว้กระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือน่าบูชาเก็บไว้เป็นอย่างมากยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ด้วยแล้ว น่ามีไว้บูชาเป็นอย่างมาก
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    37.)เหรียญศูนย์ศิษย์หลวงพ่อปาน(สีทอง,สีเงิน) สร้างปีพ.ศ.2526ทั้งแบบสีทอง และสีเงินมาให้บูชาครบคู่ ด้านหน้าเป็นหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรป้องกันอันตรายสิ่งไม่ดีนานาประการนำมาให้บูชาสวยๆไม่แพง.นำมาแบ่งราคาเบา พุทธคุณสูงมาก.
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    38.)พระสมเด็จ 3 ชั้น(เนื้อมวลสาร)หายากสร้างน้อยเป็นพระที่สร้างปีพ.ศ.2514 พระครูสุรินทร์ที่นำหลวงพี่อนันต์และหลวงพี่โอมาถวายให้ใช้หลวงพ่อ นำมวสารมากมายผสมสร้างรุ่นนี้จำนวนน้อยมาก 5000 องค์หายาก หลวงพ่อพุทธาภิเษกใหญ่แล้วนำมาให้บูชาทำบุญที่วัดท่าซุง ถือว่าเป็นพระสมเด็จที่หายากอีกรุ่นในหนังสือสมบัติพ่อให้ที่เราเห็นกันอยู่ เป็นพระที่น่าเก็บไว้ศึกษาเป็นแบบอย่างอีกหนึ่งรุ่น..สมบัติพ่อให้ที่เป็นพระสมเด็จ.
    • บูชา 2,750 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    39.)พระคำข้าว 10 องค์(ราคาเบาๆ)นำพระคำข้าวมาให้บูชาเป็นชุด 10 องค์ราคาเบาผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร นำแบบราคาย่อมเยามาให้บูชากัน พระคำข้าว 10 องค์พุทธคุณสูงแจกจ่ายญาติพี่น้องไว้คุ้มครองป้องกันภัยต่างๆในอนาคตอันใกล้หรืออาราธนาบารมีให้คล่องตัวก็ดีมาก
    • บูชา 9,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 พฤศจิกายน 2013
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    40.)พระคำข้าวรุ่นแรก(แขนจุดบัวจุดเดียว)(พระสวยคมชัดผิวเดิม)เป็นพระคำข้าวที่หลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองค์แรกปีพ.ศ.2533 พระสวยคมชัดผิวแป้งเดิมๆฟูสวยมาก รุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียวสวยคมชัด พระเนื้อขาวสะอาดน่าบูชามากๆ พระบางคมชัดเป็นลักษณะของพระคำข้าวรุ่นแรก พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยพระหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ เป็นที่นิยมตั้งแต่ลูกศิษย์รุ่นเก่าจนลูกศิษย์รุ่นใหม่ ปัจจุบันถือว่าหายากและราคาไปแรงมาก จึงนำมาให้บูชา มหาลาภรุ่นแรกสร้างจำนวนน้อยมวลสารเข้มข้น นำมาแบ่งกันบูชา
    • บูชา 7,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    41.)หลวงพ่อโสธร (สังฆาฏิ)รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่จีวรสังฆาฏิหลวงพ่อสำหรับรุ่นสังฆาฏิลงไปด้วย สังฆาฏิหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิม บูชาพระกับสิ่งที่เป็นสิริมงคลของใช้ห่มกายของครูบาอาจารย์ถือว่าสุดยอดมากๆที่มีไว้บูชา ระลึกถึงครูบาอาจารย์สังฆานุสติ...รุ่นนี้กำลังจะตีพิมพ์หนังสือสมบัติพ่อให้เล่มใหม่ของวัดที่จะออกมาน่าเก็บไว้บูชาเป็นแบบอย่าง..ถือว่าหายากอีกรุ่นสภาพสวยๆในกล่องเดิมด้วยแล้ว
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    42.)ของขวัญรุ่นสุดท้าย(สมเด็จองค์ปฐม-พระศรีอริยเมตไตย)ฉากด้านหลังมีทั้งสีทองและสีเงิน เป็นเหรียญของขวัญที่หลวงพ่อสร้างแจกงานวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีชาตรีสมเด็จองค์ปฐม ท่านใดไม่มีรุ่นแรก,รุ่น.2,รุ่น.3 บูชาสามารถนำรุ่นนี้ไปบูชาแทนได้ พุทธคุณสูงประสบการณ์จากลูกศิษย์นำมาเล่ามากมาย...นำแบบสวยๆมาให้บูชาคู่กันครับ
    • บูชา 2,700 บาท
    [​IMG][​IMG]
    43.)พระคำข้าวรุ่นแรก(แขนจุดบัวจุดเดียว)(พระสวยคมชัดผิวเดิม)เป็นพระคำข้าวที่หลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองค์แรกปีพ.ศ.2533 พระสวยคมชัดผิวแป้งเดิมๆฟูสวยมาก รุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียวสวยคมชัด พระเนื้อขาวสะอาดน่าบูชามากๆ พระบางคมชัดเป็นลักษณะของพระคำข้าวรุ่นแรก พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยพระหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ เป็นที่นิยมตั้งแต่ลูกศิษย์รุ่นเก่าจนลูกศิษย์รุ่นใหม่ ปัจจุบันถือว่าหายากและราคาไปแรงมาก จึงนำมาให้บูชา มหาลาภรุ่นแรกสร้างจำนวนน้อยมวลสารเข้มข้น นำมาแบ่งกันบูชา
    • บูชา 6,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    44.)พระหางหมาก (คมชัดสวย) หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากัน พระสวยคมชัดแบบนี้หายากมาก คนเก็บไม่มีใครมาแบ่งกันแล้ว...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..ใกล้เหตุการณ์เข้าไปทุกวันแล้ว...สวยๆย่อมเยาอีกองค์น่าบูชา..
    • บูชา 1,350 บาท
    [​IMG][​IMG]
    45.)พระคำข้าว(พิมพ์พระบาทขีดสวย)เป็นพระคำข้าวสวยคมชัดมากๆพิมพ์พระบาทขีดน่าเก็บมากๆหนังสือคมชัดขึ้นปุย หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..เป็นพระสวยคมชัด พิมพ์พระบาทขีดด้วยน่าบูชามากๆ..สวยแบบนี้ไม่แพง
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    46.)มงกุฎเพชรรุ่นพระราชพรหมยาน (สภาพสวย) สร้างสมัยหลวงพ่อรับสมณศักกดิ์พระราชพรหมยาน สภาพที่นำมาให้บูชาสวย การพุทธภิเษกรุ่นนี้หลวงพ่อเล่ามาท่านขอพรพระแค่ 10 กว่าอย่าง แต่พระท่านให้มากถึง 30 กว่าอย่างตามที่ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์นำมาให้บูชากัน...สวยๆแบบนี้ต้องบูชา
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    47.)เหรียญสามัคคีมีสุข (พิมพ์หน้าใหญ่) พิมพ์หลวงพ่อหน้าใหญ่ด้านหลังสมเด็จพระเจ้าจากสิน ถือว่พิมพ์นี้หายากเหมือนกัน เหรียญสีทองสวย เป็นเหรียญที่พุทธคุณดีและประสบการณ์มาก จากบรรดาลูกศิษย์ที่บูชา เหรียญสวยน่าบูชาราคาไม่แพง
    • บูชา 950 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    48.)พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระสวยคมชัดเดิม 10 องค์)พระคำข้าวและพระหางหมากสวยมาให้บูชาราคาเบาๆพระสวยผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    49.)พระไฟลวกมือสามเหลี่ยมนางพญาเนื้อชินเงิน(เลี่ยมกรอบเงินแท้ลงยากันน้ำอย่างดี)พระไฟลวกมือหลวงพ่อปลุกเสก 3 เดือนตลอดไตรมาส หลังปลุกเสกท่านบอกว่าหมาหอนกันทุกคืนนั้นหมายถึง พระพุทธเจ้า พรหม เทวดามากันเยอะท่านของเข้าผลสมาบัติถึง 3 เดือนเวลาช่วงพุทธาภิเษก หลวงพ่อท่านสร้างปีพ.ศ.2508 สมัยท่านจำพรรษาอยู่วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท เป็นพระรุ่นแรกที่ท่านสร้างเองกับมือทำกับมือของท่านเองทุกขั้นตอนผ่านมือหลวงพ่อทุกองค์ เป็นพระเนื้อตะกั่วเงินสีขาวปิดทองเร่งลาภสวยงามมาก ถือว่าเป็นพระรุ่นแรกที่ทรงคุณค่ามากที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างตั้งใจพุทธาภิเษกมากขนาดนี้.เป็นอนุสรณ์แก่ลูกหลานรุ่นหลังต่อๆมาได้มีไว้บูชาระลึกถึง..พุทธคุณที่สูงมากยิ่ง ครบทุกด้านทุกอย่างประสบการณ์กับตนเองก็มี โดยเฉพาะเรื่องการเงินคล่องตัวดี ..พระสภาพเดิมสวยเลี่ยมกรอบเงินแท้ลงยาสวยมากกันน้ำอย่างดีมาให้บูชารอบพิเศษกัน สามารถห้อยบูชาได้เลย.
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG]
    50.)เหรียญผูกพัทธสีมา สร้างปีพ.ศ.2520 เป็นเหรียญที่ระลึกผูกพัทธสีมาสีเงิน ด้านหน้าเป็นหลวงพ่อปาน ด้านหลังยันต์ยันต์เกราะเพชร ๒๓ เม.ย.๒๕๒๐ เป็นเหรียญสีเงินสภาพสวยมาก ปัจจุบันหายากขึ้นน่าบูชา
    • บูชา 650 บาท
    [​IMG][​IMG]
    51.)เหรียญเอกราชรุ่นแรก (รมดำ) หลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯ สร้างประมาณปีพ.ศ 2518 งานครบรอบ 110ปีเกิกหลวงพ่อปาน พุทธคุณโดยรวมทุกอย่างดีมากเรื่องป้องกันดีมากๆ เรื่องสิริมงคลสิ่งดีงามในการขอพรก็ดีสมปรารถนาทุกประการ...สภาพสวยมากๆน่าบูชาไม่แพงอีกหนึ่งรุ่น ที่น่ามีเก็บไว้บูชาสำหรับท่านที่ยังไม่มี
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    52.)เหรียญกูผู้ชนะไพรีพินาศ+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม(เลี่ยมเดิมวัด)(เชือกแดง) ทางวัดนำเหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ เหรียญด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม ผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธงออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 10 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญสวย พุทธคุณสูงมากๆ น่าบูชาจริงๆ ปัจจุบันถือว่าหากันยากแล้ว นำมาให้บูชาย่อมเยา
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 พฤศจิกายน 2013
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    53.)พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือโค้งยันต์เล็ก)เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ 2534 ผงต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ พุทธคุณเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภที่มหาศาลแล้วเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์เรื่องป้องกันด้วย..ให้บูชาตามสภาพเดิมๆสวย ..
    • บูชา 1,300 บาท
    [​IMG][​IMG]
    54.)พระฤาษีท่องสวรรค์(สุขสันต์มั่นคง)เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 มีข้อความว่า สุขสันต์มั่นคง พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมังกรทองที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น)
    • บูชา 1,650 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    55.)พระคำข้าวคมชัดสวย (ราคาเบาๆ)นำพระคำข้าวเดิมๆคมชัดสวย แบบนี้น่าเก็บราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระเดิมๆสวยคมชัดสวย พระเก็บนำมาแบ่งกันบูชา..
    • บูชา 590 บาท
    [​IMG][​IMG]
    56.)พระคำข้าว 2 องค์(ปัดทองสวยเหลือง) นำพระคำข้าวคมชัดถือว่าสวยลูกศิษย์นำมาปัดทอง พระมหาลาภ เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน การปัดดทองและปิดทองเป็นการบูชาพระและเป็นการเร่งล่ภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ น่าบูชาอย่างมาก..
    • บูชา 1,400 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    57.)เหรียญพระยืน 30 ศอก(หลวงพ่อเงินไหลมา)(สีนาคเดิมสวย)เป็นพระมหาลาภที่สร้างปีพ.ศ.2533 พระปางอุ้มบาตรหรือพระยืน 30 ศอกหลวงพ่อท่านบอกว่าพระองค์นี้มีลาภมาก จึงเป็นที่มาของคำว่า หลวงพ่อเงินไหลมา..เหรียญสีนากเดิมๆสวยมาก เป็นเหรียญมหาลาภลาภมากอีกหนึ่งเหรียญที่น่าบูชา
    • บูชา 4,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    58.)เหรียญหลวงพ่อยืน เนื้อสีนาคสภาพสวยเดิมมากๆ ปกติจะหาสวยๆสภาพนี้ยาก สร้างปีพ.ศ.2530 หลวงพ่อยืนถือไม้เท้าด้านหลังยันต์เกราะเพชร เหรียญพุทธคุณดีสร้างได้สวย ยันต์เกราะเพชรพุทธคุณป้องกันสุดยอดมาก ป้องกันทั้งคุณผีและคุณคนได้ทั้งหมด
    • บูชา 1,300 บาท
    [​IMG][​IMG]
    59.)พระรูปหล่อกลีบบัวสวยมาก (พระธาตุเสด็จ) พระสวย หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2528 พระสวยผิวรมดำผิวไฟสวยมากๆสวยเดิมๆในกล่องเดิมวัด สมัยท่านรับสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ สร้างจำนวนประมาณ 3000 องค์ถือว่าไม่มากเท่าไรเมื่อเปรียบเทียบกับลูกศิษย์หลวงพ่อทั่วโลก ถือว่าเป็นอัศจรรย์มีพระธาตุเสด็จตามองค์หลวงพ่อหลายองค์มาก จะมีพรหมเทวดาดูแลปกปักรักษา พระหลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าเป็นเรื่องของพระ ท่านจะเชิญพระข้างบนมาพุทธภิเษกให้ โดยท่านจะคุมด้วยฌานผลสมาบัติ เป็นสมาบัติของพระอริยเจ้า พระท่านจะบอกหลวงพ่อทรงฌานไหนแล้วภาวนาคาถาบทใดจนกวาพระท่านจะบอกว่าพอ แล้วจึงสลับไปว่าคาถาบทต่อไปทุกอย่างจนเต็ม...ถือว่าเป็นวิธีของครูบาอาจารย์ท่านสืบทอดกันมา...พระธาตุฃพระสวยผิวไฟ
    • บูชา 6,900 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    60.)พระพุทธรัศมี(รุ่นแรกที่หลวงพ่อฤาษีฯสร้าง)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างครั้งแรกจากการค้นประวัติ หลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกปีพ.ศ.2510 เนื่องในงานที่ระลึกวาศิลาฤกษ์ พระอุโบสถวัดสุขุมาราม จ.พิจิตร เหรียญสีทองออมเหลืองสวยงาม เป็นครั้งแรกที่หลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกเหรียญ เหรียญสวยมีเอกลักษณ์และศิลปะเฉพาะ..เป็นเหรียญที่หายากแล้วจริงๆปัจจุบันนี้ นานๆจึงจะได้มีโอกาสได้พบเจอสักเหรียญ..สภาพสวยนำมาให้บูชาไม่แพงในกล่องกำมะหยี่เดิมวัด
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    61.)เหรียญมหาลาภรุ่นแรก(เลี่ยมกรอบพลาสติก) หลวงพ่อพุทธาภิเษกตลอดไตรมาส 3 เดือนเต็มด้วยคาถามหาลาภเงินล้านปีพ.ศ.2519 เป็นเนื้ออัลปาก้าชุบนิเกิล เป็นเหรียญมหาลาภรุ่นแรกหลวงพ่อหันข้าง ด้านหลังเป็นคาถาเงินล้าน หลวงพ่อตั้งใจสร้างปลุกเสกด้วยคาถาเงินล้านตลอด 3 เดือนเต็ม ถือว่าลาภสูงมาก..เก็บติดกระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือ..เหรียญสวยน่าบุชา เป็นรุ่นแรกด้วยสำหรับเหรียญมหาลาภที่หลวงพ่อสร้างไว้
    • บูชา 2,800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    62.)พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระสวยขึ้นปุย)นำพระคำข้าวพระบาทขีดสวยคมและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นพระเก็บเดิมหนังสือคมชัด หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤศจิกายน 2013
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    63.)แหนบรุ่นแรกหลวงพ่อ(สีเงิน)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ที่ด้านหน้ามีเขียนปีพ.ศ.ไว่ว่า ๒๕๒๐ หลวงพ่อสร้างมีสองแบบ สีทองและสีเงินคู่กัน ท่านบอกว่าป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกอย่าง แม้กระทั้งรังสีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง และโรคระบาดเชื้อโรคต่างๆกันป้องกันได้ทั้งหมด จะเป็นคุณไสยไสยดำคุณคนก้ป้องกันได้..รุ่นแรกน่าบูชามากไม่แพง นำมาให้บูชาสวยๆ
    • บูชา 700 บาท

    [​IMG][​IMG]
    64.)เหรียญเอกราชรุ่น1 2และ3 ครบทั้ง 3 รุ่น มีทั้งเหรียญที่รมดำ และเหรียญสีทองสองหน้า หลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯ สร้างประมาณปี20 กว่าๆพุทธคุณโดยรวมทุกอย่างดีมากเรื่องป้องกันดีมากๆ เรื่องสิริมงคลสิ่งดีงามในการขอพรก็ดีสมปรารถนาทุกประการ...สภาพสวยมากๆน่าบูชาไม่แพงอีกหนึ่งรุ่น ที่น่ามีเก็บไว้บูชาสำหรับท่านที่ยังไม่มี
    • บูชา 2,200 บาท

    [​IMG][​IMG]
    65.)เหรียญเศรษฐี(เหรียญครบรอบร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เหรียญกลมสวยมีโบว์ เหรียญสร้างเหมือนพระเนื้อดินอันโด่งดังที่หลวงพ่อปานท่านได้สร้างไว้ ด้านหลังเป็นรูปพระพุทธยันต์มะอะอุ เหรียญสวย มีลูกศิษย์สอบถามมามากว่าชื่อคำว่า เหรียญเศรษฐีเป็นมาอย่างไร ครั้งแรกเคยได้ยินพระผู้ใหญ่ท่านเล่าให้ฟังว่าเคยได้ยินหลวงพ่อพูดถึงเหรียญรุ่นนี้ว่าต่อไปมีเฉพาะเศรษฐีเท่านั้น..ได้ยินกันหลายคนเรื่องนี้ลองๆสอบถามรายละเอียดกันดู เหรียญรุ่นนี้จะมีด้วยกัน 2 พิมพ์คือแบบหนาและบาง บางเหรียญเป็นแบบหนาชุบทองเก่ามาแล้ว และบางเหรียญก็เป็นแบบบางชุบทองและก็ยังมีแบบรมดำด้วย ก็มีทั้ง 2 แบบด้วยกัน เหรียญที่นำมาให้บูชาเป็นเหรียญบางชุบทองมีโบว์บารมี 30 ทัศน์ สภาพสวยน่าบูชามากๆ
    • บูชา 15,000 บาท (จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    66.)เหรียญกูผู้ชนะไพรีพินาศ+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม ทางวัดนำเหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ เหรียญด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม ผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธงออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 10 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญสวย พุทธคุณสูงมากๆ น่าบูชาจริงๆ ปัจจุบันถือว่าหากันยากแล้ว
    • บูชา 2,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    67.)เหรียญทำน้ำมนต์สวย(เหรียญสวยผิวตึงกระไหล่มันวาว พิมพ์คอขีด) เหรียญเลี่ยมเดิมวัด คมชัดสวยแชมป์คอขีด นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยแบบนี้หายากครบองค์ประกอบพระสวย ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้ บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากสวยวิ้งไม่แพงพิมพ์นิยม ตอนนี้ราคากำลังวิ่งแรงมากๆ นำมาให้บูชาก่อนราคาจะไปมากกว่านี้..คอขีดคมชัดสวยย่อมเยาหนึ่งเหรียญ
    • บูชา 10,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    68.)พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระสวยขึ้นปุย)นำพระคำข้าวพระบาทขีดสวยคมและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นพระเก็บเดิมหนังสือคมชัด หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 1,800 บาท(คุณ Runkey จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    69.)พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรงยันต์ใหญ่,หนังสือโค้งยันต์เล็ก)เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์ ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย พระสวยคมชัดสภาพเดิมๆผงแป้งฟูๆตามองค์น่าบูชา นำมาให้บูชาครบคู่ครบพิมพ์ทั้งสองแบบ พระสวยมากทั้งสององค์
    • บูชา 2,700 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    70.)พระคำข้าว 5 องค์ (ราคาย่อมเยาคมชัดสวย)นำพระคำข้าวสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บราคาเบาๆอีกหนึ่งชุดน่าบูชามาก พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระหมายถึงลาภสูงมากหนักมาก หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยคมเดิมๆ พระเก็บนำมาแบ่งกันบูชา..ต่อไปคนทั้วไปหาหาบูชากันมาก
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    71.)เหรียญท้าวเวสสุวัณ (พระผิวรมดำผิวไฟสวยเงามากๆ) สวยมากเหรียญนี้ เก็บศึกษาอีกหนึ่งพิมพ์ สร้างปีพ.ศ.2521 หลวงพ่อประธานฝ่ายสงฆ์พุทธาภิเษกที่วัดพระศรีมหาธาตุ จ.นครศรีธรรมราชกับพระเก่งๆสมัยนั้นอีกหลายท่านสายเขาอ้อ ขุนพันธ์ฯประธานฝ่ายฆราวาส..มีประสบการณ์มากมายทั้งทหารที่ออกรบและบุคคลทั่วไปที่นำไปบูชาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวิญญาณมารบกวนประสบการณ์ด้านนี้ก็มากมาย เหรียญสวยผิวรมดำสวยเป็นอีกหนึ่งเหรียญน่าบูชามากๆ
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤศจิกายน 2013
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    72.)พระหางหมากสวยแชมป์(พระหางหมากสวยคมชัดมาก)นำพระหางหมากพิมพ์สวยแชมป์มาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..พระพิมพ์คมชัดมาก หนังสือชัดน่าบูชามาก
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    73.)พระคำข้าวรุ่นแรก(พิมพ์นิยมแขนจุดบัวหลายจุด)พระสวยเดิมพิมพ์แขนจุดบัวหลายจุด เป็นพระคำข้าวหนึ่งแสนองค์แรกที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ปีพ.ศ.2533 บูชานำไปศึกษาเป็นแบบอย่างเก็บบูชาได้พระสวยเดิม...พระมหาลาภรุ่นแรกที่ทั้งลูกศิษย์รุ่นเก่าและเป็นอีกรุ่นที่สนใจบูชากันมากอีกหนึ่งรุ่น..พระมหาลาภรุ่นแรกที่น่าเก็บมากที่สุด ย่อมเยา
    • บูชา 4,750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    74.)พระคำข้าว(พิมพ์พระบาทขีดสวย)(เลี่ยมกรอบพร้อมบูชา)เป็นพระคำข้าวสวยคมชัดมากๆพิมพ์พระบาทขีดน่าเก็บมากๆหนังสือคมชัดขึ้นปุย หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..เป็นพระสวยคมชัด พิมพ์พระบาทขีดด้วยน่าบูชามากๆ..สวยแบบนี้ไม่แพง สวยๆอีกหนึ่งองค์ หนังสือชัดมากในกรอบพร้อมบูชา
    • บูชา 950 บาท(คุณ หวงจื้อเซวียน จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    75.)พระวิสุทธิเทพ(มวลสารสำคัญ เนื้อน้ำมันชาตรี)เป็นพระวิสุทธิเทพที่พระในวัดปีพ.ศ.2535 ตำผสมมวลสารสำคัญมากมาย ว่าน108 น้ำมันชาตรี ผงคำข้าว ผงชานหมาก ผงดินสอพองไตรมาสปี18 เกศาหลวงพ่อ ฯลฯ ผสมคลุกเคล้าแล้วพระในวัดกดพิมพ์กันเอง นำเข้าพิธีใหญ่ชาตรีปีพ.ศ.2535 ผสมมวลสารเข้มข้น..ด้านหลังยันต์เกราะเพชรคมชัด น่าเก็บบูชามากๆอีกหนึ่งรุ่น.
    • บูชา 3,200 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    76.)หลวงพ่อโสธร (สังฆาฏิ)รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่จีวรสังฆาฏิหลวงพ่อสำหรับรุ่นสังฆาฏิลงไปด้วย สังฆาฏิหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิม บูชาพระกับสิ่งที่เป็นสิริมงคลของใช้ห่มกายของครูบาอาจารย์ถือว่าสุดยอดมากๆที่มีไว้บูชา ระลึกถึงครูบาอาจารย์สังฆานุสติ...รุ่นนี้กำลังจะตีพิมพ์หนังสือสมบัติพ่อให้เล่มใหม่ของวัดที่จะออกมาน่าเก็บไว้บูชาเป็นแบบอย่าง
    • บูชา 2,900 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    77.)พระคำข้าวคมชัด(ราคาย่อมเยาพิเศษ)นำพระคำข้าวราคาย่อมเยาเก็บดี พระสวยแบบนี้น่าเก็บบูชา ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆนำมาแบ่งกันบูชา...ราคาเบาๆย่อมเยามาให้บูชากัน ตามที่หลวงพ่อบอกให้มีให้เก็บกันไว้ให้ดี..
    • บูชา 650 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤศจิกายน 2013
  7. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    78.)ล็อกเก็ตพัดยศถุงเดิมวัด(เลื่อนสมณศักดิ์)สร้างปีพ.ศ.2528 สมัยที่หลวงพ่อรับสมณศักดิ์เลื่อนยศ พระสุธรรมยานเถระ ด้านหน้าหลวงพ่อเต็มองค์ในรูปพัดยศ ด้านหลังยันต์เกราะเพชรลูกศิษย์บูชา พุทธคุณเด่น เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งน่านำไปบูชาห้อยบูชาถือเคร็ด..นำมาให้บูชาเบาชุดสวยในถุงเดิมวัด น่าบูชามาก
    • บูชา 390 บาท (คุณwvuitews จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4681.JPG
      IMG_4681.JPG
      ขนาดไฟล์:
      172.2 KB
      เปิดดู:
      43
    • IMG_4682.JPG
      IMG_4682.JPG
      ขนาดไฟล์:
      161.4 KB
      เปิดดู:
      32
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤศจิกายน 2013
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    79.)พระคำข้าว 3 องค์(ราคาเบาๆ ถุงเดิม)นำพระคำข้าวมาให้บูชาเป็นชุด 3 องค์ราคาเบาผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร นำแบบราคาย่อมเยามาให้บูชากัน พระคำข้าว 3 องค์พุทธคุณสูงเอาไว้คุ้มครองป้องกันภัยต่างๆในอนาคตอันใกล้หรืออาราธนาบารมีให้คล่องตัวก็ดีมาก
    • บูชา 1,990 บาท(จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4691.JPG
      IMG_4691.JPG
      ขนาดไฟล์:
      162.7 KB
      เปิดดู:
      53
    • IMG_4692.JPG
      IMG_4692.JPG
      ขนาดไฟล์:
      145.3 KB
      เปิดดู:
      40
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 พฤศจิกายน 2013
  9. หวงจื้อเซวียน

    หวงจื้อเซวียน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    1,296
    ค่าพลัง:
    +8,718
    ขอจองรายการนี้ครับ 74.)พระคำข้าว(พิมพ์พระบาทขีดสวย)(เลี่ยมกรอบพร้อมบูชา)
     
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับ
     
  11. runkey

    runkey เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    1,114
    ค่าพลัง:
    +1,876
    68.)พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระสวยขึ้นปุย)นำพระคำข้าวพระบาทขีดสวยคมและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นพระเก็บเดิมหนังสือคมชัด หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    บูชา 1,800 บาท
    ขอจองรายการนี้ครับ
     
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับ
     
  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว 2 องค์(ย่อมเยา)นำพระคำข้าวมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาทั้งคู่ผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 1,100 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. devilishmom

    devilishmom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    80
    ค่าพลัง:
    +135
    ค่าบูชาเหรียญ ร.9โอนให้แล้วนะครับ 350+50 =400 ธนเดช ชมชื่น 11/1 ซ.1ค ถ.ราชเชียงแสน ต.หายยา อ.เมือง เชียงใหม่ 50100 ขอบคุณครับ อนุโมทนา
     
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383

    ขอบคุณครับ จัดส่งตามที่อยู่ครับ
     
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระรูปหล่อหลวงพ่อปาน(กริ่งดอกจันทร์)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เป็นพระรูปหล่อหลวงพ่อปานกริ่งดอกจันทร์ เป็นเนื้อนวะ รูปหล่อหลวงพ่อปานนี้หลวงพ่อเราสร้างไว้อีกหนึ่งรุ่นหนึ่งพิมพ์ มีทั้งหมด 4 พิมพ์สำหรับรูปหล่อหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสุปฏิปันโนมากมายเป็นพระชุดที่น่าเก็บบูชาอีกหนึ่งรุ่น นำมาให้บูชาไม่แพง
    • บูชา 8,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4728.JPG
      IMG_4728.JPG
      ขนาดไฟล์:
      136.3 KB
      เปิดดู:
      190
    • IMG_4729.JPG
      IMG_4729.JPG
      ขนาดไฟล์:
      109.6 KB
      เปิดดู:
      265
    • IMG_4732.JPG
      IMG_4732.JPG
      ขนาดไฟล์:
      91.5 KB
      เปิดดู:
      189
    • IMG_4733.JPG
      IMG_4733.JPG
      ขนาดไฟล์:
      70.7 KB
      เปิดดู:
      206
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม (ผืนใหญ่,ผืนเล็ก) ก่อนใช้หลวงพ่อบอกว่า ให้อาราธนาบารมีพระพุทธเจ้า ครูบาอาจารย์สืบๆกันมามีหลวงพ่อปานเป็นที่สุด แล้วปลุกด้วยคาถา "พุท ธะ สัง มิ"พระเดชพระคุณหลวงพ่อฯ ท่านกรุณาเล่าให้ฟังว่า เป็น ธงออกศึกของพระร่วง ในสมัยก่อนพระเดชพระคุณหลวงพ่อฯ ได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8
    ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพครับ ไม่ว่าจะสร้างเป็นค่าย หรือแค่ บังเกอร์?
    ตัวอย่างมีเยอะครับพี่ๆ ทหารที่เคยไปรบด้านตาพระยา น่าจะรู้ซึ้งถึง พระพุทธคุณของธงมหาพิชัยสงครามนี้ดี มีเกร็ดอยู่อีกหน่อยว่า พระเดชพระคุณหลวงพ่อฯ ท่านสั่งห้ามว่า ถ้าได้ธงผืนนี้ไปแล้ว ห้ามปลุกโดยเด็ดขาด เพราะ อานุภาพสูงมาก ถ้าไปปลุกธงมหาพิชัยสงครามนี้ อาจถึงตายได้ครับ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้ เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของสายพระเดชพระคุณหลวงปู่ปาน และ พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี หลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเขื้อสายมา ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไป ก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆ ได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างเก่งก็ไม่เกิน 10 %
    เพราะท่านเจ้าของตำราคือ ท่านมหาชมภู ท่านไม่อนุญาตดังนั้น ตามคติคนเรียนวิชาแต่โบราณ ถ้าสิ้นสุดสายการสืบทอดวิชา
    • บูชา 1,100 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4737.JPG
      IMG_4737.JPG
      ขนาดไฟล์:
      149.5 KB
      เปิดดู:
      64
    • IMG_4738.JPG
      IMG_4738.JPG
      ขนาดไฟล์:
      228 KB
      เปิดดู:
      48
    • IMG_4739.JPG
      IMG_4739.JPG
      ขนาดไฟล์:
      252 KB
      เปิดดู:
      49
  18. phoohats

    phoohats เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    200
    ค่าพลัง:
    +540
    ได้รับพระแล้วครับผม:cool:
     
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับที่แจ้งมาให้ทราบ
     
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยแชมป์)(เลี่ยมทองกันน้ำอย่างดี)ถือว่าเป็นวัตถุมงคลอันดับต้นๆของของวัดท่าซุงที่ลูกหลานหลวงพ่อต้องการบูชากันมากที่สุด สร้างจำนวนเมื่อเทียบกับลุกศิษย์ทั่วโลกและจะมากันอีกมากถือว่าน้อยมากเพียง พระกระหลั่ยผิวสวยหลืองเงาพระองค์นี้เก็บแต่เดิมวัดผิวเหลืองเหมือนทอง หลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านเสด็จลงมาจากพระนิพพานด้วยพระองค์ท่านเอง และพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ เสด็จลงมาจากพระนิพพานทั้งหมด พรหมและเทวดาทั่วจักรวาลมากันหมด..พุทธคุณมากล้นทุกอย่างครบทุกประการหาวัตถุมงคลใดๆในพิภพนี้จะเทียบเท่าได้ 5000 ปีในพุทธกาลนี้ยากจะมีอีก...สมเด็จองค์ปฐมท่านสร้างบารมี 40 อสงไขยแสนกัปป์ มากที่สุดเป็นบรมครูองค์แรกของสรรพชีวิต ท่านใดมีสมเด็จองค์ปฐมบูชา ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้..ถือว่าเป็นวัตถุมงคลที่น่ามีไว้บูชาของวัดท่าซุงโดยแท้จริง...ย่อมเยาว์หนึ่งองค์.
    • บูชา 43,000 บาท (จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0303.JPG
      IMG_0303.JPG
      ขนาดไฟล์:
      209.8 KB
      เปิดดู:
      84
    • IMG_0305.JPG
      IMG_0305.JPG
      ขนาดไฟล์:
      189.9 KB
      เปิดดู:
      60
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ธันวาคม 2013
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...