พรแม่พิมพา (เน้นเสน่ห์ เสริมโชคลาภ เชิญครับ)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย kwang0197, 11 สิงหาคม 2013.

  1. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    พี่ท่านหนึ่งจากสงขลา แจ้งปิด พระกศยปะเทพบิดร เนื้อทองแดงเรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณมากๆครับ

    น้องชายหลังไมค์ แจ้งปิดขุนแผนพลวงพ่อพูล และพระขุนแผนนาคเกี้ยว ลป.ชื่น หลังฝังตะกรุดเรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณมากๆครับ

    ทั้งสองรายการส่งพร้อมกันรวดเดียวพรุ่งนี้เลยครับ ขอบคุณครับ
     
  2. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    พระขุนแผนผงพรายกุมาร หลวงปู่ธรรมรังษี (มวลสารผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม อิสริโก แห่ง วัดละหารไร่)


    ลักษณะพระขุนแผนพรายกุมารรุ่นนี้นั้น เป็นพุทธศิลป์ที่สวยงามอย่างยิ่ง การออกแบบด้านหน้านั้นเหมือนพระขุนแผนพรายกุมารหลวงพ่อชู กันตะวีโร แต่พระขุนแผนพรายกุมารหลวงปู่ธรรมรังษี มีความละเอียด ชัดเจน สวยงามมากว่า ส่วนด้านหลังองค์พระขุนแผนพรายกุมารนั้นจะมีอักขระเป็นภาษาขอม ตัว สุ คือ สุนะโมโล ซึ่งเป็นหัวใจขุนแผน

    พระขุนแผนพรายกุมารนี้มีการปลุกเสก ๓ ครั้ง ดังนี้


    ครั้งแรก หลวงปู่ธรรมรังษีท่านได้ปลุกเสกคืนวัน " กบ กินเดือน " (ขึ้น ๑๕ ค่ำของวันที่ ๑๖ กันยายน ๒๕๔๐ วันจันทรคราส เวลา ๐๑.๐๙.น.) หลวงปู่ท่านเอ่ยชมมวลสารต่างๆ ที่มีในพระขุนแผนพรายกุมารรุ่นนี้ว่า. . . เป็นของดี ไม่ได้เป็นของเลวร้าย เป็นผงวิเศษ พิสดาร ที่มีพลังแรงมาก เรียกรูปเรียกนามได้ง่ายปลุกเสกสำเร็จได้เร็วดี และเมื่อครั้งตอนที่
    หลวงปู่ท่านปลุกเสกล็อคเก็ต รุ่น มหาเศรษฐี ด้านหลังบรรจุผงพรายกุมาร เป็นมวลสารเดียวกันกับพระขุนแผนพรายกุมารรุ่นนี้ ปลุกเสกเสร็จรุ่งเช้ามีฝูงผีเสื้อบินทักษิณาวัตรรอบๆ โบสถ์วัดนับหมื่นๆ ตัว แสดงถึงความมี เมตตามหานิยมได้ดีเหลือเกิน

    ครั้งที่ ๒ ฆราวาสจอมขมังเวท " อาจารย์เปล่ง " เสกด้วยตำรับเขมร

    ครั้งที่ ๓ หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานราชดำริ บุรีรัมย์ เสกอัดพลังเป็นครั้งสุดท้าย

    ก่อนที่จะท่องคาถา ท่านให้ตั้ง นะโม 3 จบ นึกถึง พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ คุณพ่อคุณแม่ คุณครูบาอาจารย์

    แล้วท่องคาถาบารมีพระพุทธเจ้า "" อิติปาระมิตา ติงสา อิติสัพพัญญู มาคะนา อิติโพธิ มะนุปปัตโต อิติปิโสจะเตนะโม" แล้วท่องคาถาด้วย ""จิเจรุนิ นะมะพะทะ"

    เซียนสายตรงหลวงปู่ทิม อิสริโกหลายคนกล่าวไว้ว่า ""ขุนแผนองค์นี้ใช้แทน...ขุนแผนหลวงปู่ทิมได้สบายๆ"""

    เปิดบูชาที่ 1,500 ครับ ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 007.jpg
      007.jpg
      ขนาดไฟล์:
      91.9 KB
      เปิดดู:
      93
    • 008.jpg
      008.jpg
      ขนาดไฟล์:
      84.8 KB
      เปิดดู:
      103
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2013
  3. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    พระขุนแผนนาคเกี้ยว หลวงปู่ชื่น วัดตาอี


    หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ (มรณภาพแล้วในปี 2547) ประวัติโดยย่อ
    -ยอดพระเกจิอาจารย์สายเขมรที่มีสายพระเวทย์สุดเข้มขลังเปี่ยมไปด้วยเมตตาบารมี มีพลังจิตญานขั้นสูง หลวงปู่ท่านเป็นพระสงฆ์ สายวิปัสนากรรมฐาน ถือธุดงค์เป็นวัตร ท่านเป็นหนึ่งในศิษย์สายเขากุเลนซึ่งเป็นสถานที่ ในการเจริญวิปัสสนากรรรมฐานและพระเวทย์วิทยาคมขั้นสูง วัตถุมงคลที่หลวงปู่ได้ทำการอธิฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่แรง เห็นผล และสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ใช้บูชามากมาย โดยเฉพาะทางมหาเสน่ห์ เมตตา-มหานิยม โชคลาภ ค้าขาย วัตถุมงคลของท่านหลายรายการที่สร้างออกมาแล้วสร้างประสบการณ์ใช้กับผู้ใช้บูชามากเป็นที่กล่าวขานและปัจจุบันยังเสาะแสวงหาเพื่อให้ได้มาครอบครอง
    -มาพูดถึงเครื่องรางหรือวัตถุมงคลของหลวงปู่ในยุคต้นๆ ที่มีประสบการณ์มากมายจนเป็นที่ฮือฮา หนึ่งในวัตถุมงคลในยุคนั้น คือ ขุนแผนมะรุมมะตุ้ม รุ่นนี้เป็นที่กล่าวขานกันมาก ประสบการณ์เยอะ ใครๆ ก็อยากได้มาครอบครองหรือบูชา ราคาสูงหมื่นขึ้น หลังจากขุนแผนมะรุมมะตุ้มออกมาพักหนึ่งก็หมดไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งผู้ที่พราดโอกาสในช่วงนั้นทุกคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “บุญคงไม่ถึง” เมื่อมีผู้คนมากมายต่างต้องการขุนแผนของหลวงปู่ จนทำให้หลวงปู่ใจอ่อนและได้เมตตา “เปิดสุดยอดวิชาสร้างขุนแผนนาคเกี้ยว” มาทดแทนขุนแผนมะรุมมะตุ้ม
    -การสร้างขุนแผนนาคเกี้ยวในครั้งนั้น หลวงปู่ท่านได้เดินทางไปประเทศกำพูชาเพื่อรวบรวมมวลสารนำมาจัดสร้างขุนแผนนาคเกี้ยวรุ่นนี้ เพื่อให้เป็นตำนานเล่าขานสืบต่อไปในอนาคต นอกจากวัตถุอาถรรพ์ต่างๆมากมายแล้ว หลวงปู่ยังเมตตาลบผงอ่อนใจรัก ผงวิเศษ 5 ประการ คือ ผงสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน ผงสาลิกาป้อนเหยื่อ ผงเสน่ห์แม่พระธรณี ผงนะวนนะเวียน ผงอยู่มิได้ ฯลฯ
    -มาพูดถึงตำนาน “ผงอ่อนใจรัก” ซึ่งเป็นมวลสารหลักในสารสร้างขุนแผนนาคเกี้ยวรุ่นนี้ หลวงปู่กล่าวไว้ว่า เป็นผงวิเศษที่ให้ผลทางเมตตามหานิยมสูงที่ข้าทาสบ่าวไพร่ ขุนนาง นางสนมในราชสำนักเขมรโบราณใช้พกติดตัวและผสมเป็นแป้งทาหน้า เพื่อเป็นที่รักแก่เจ้าฟ้า เจ้าแผ่นดิน ซึ่งวิชานี้ได้สาบสูญไปกว่าพันปี หลวงปู่เป็นผู้รอบรู้เวทวิทยาคมสายเขมรโบราณอย่างถ่องแท้ จึงได้ทำการสร้างผงอ่อนใจรักขึ้นในวันจันทร์สามค่ำ จันทร์ตรี ฤกษ์พระรามแต่งงานกับนางสีดาเพื่อให้ทรงฤทธานุภาพยิ่งใหญ่ เป็นครั้งแรก และครั้งเดียวที่ครบถ้วนตามแบบแผนตำราของบรรพบุรุษชาวเขมร เมื่อรวมผงประชุมธาตุขึ้นเป็นองค์แล้ว หลวงปู่ยังได้ทำการปลุกเสกเพิ่มเติมในฤกษ์ “จันทคราส” ซึ่งโบราณถือว่า เป็นฤกษ์ที่ปลุกเสกวัตถุมงคลให้มีอานุภาพอิทธิคุณสูงสุด มาพูดถึง “ผงอ่อนใจรัก” เพิ่มเติม ตามตำราโบราณกล่าวไว้ว่าให้ลบเป็นผงติดตัวหรือผสมแป้งขัดหน้า ผู้ใดเห็นหน้าหายโกรธสิ้น คนใจแข็งก็อ่อนใจรักเราสิ้น ซึ่งหลวงปู่ท่านกล่าวไว้ว่า “ขุนแผนนาคเกี้ยวรุ่นนี้สามารถทดแทนขุนแผนมะรุมมะตุ้มได้เลยทีเดียว”
    ***พุทธคุณครบถ้วน*** เช่น
    -ทางด้านมหาเสน่ห์มหาหลง
    -เมตตา-มหานิยม
    -โชคลาภ ค้าขาย
    -อื่นๆ ตามแต่อธิฐาน
    ***หมายเหตุ***
    -ขุนแผนนาคเกี้ยวรุ่นนี้ด้านหลังหลวงปู่ลงยันต์อักขระเดียวกันกับขุนแผนมะรุมมะตุ้ม คือ "นะอกแตก" สาริกาตัวผู้ – ตัวเมีย ท่านใดที่พราดโอกาสขุนแผนมะรุมมะตุ้มเอารุ่นนี้ไปแทนตามที่หลวงปู่ได้กล่าวไว้ครับ

    ลักษณะเอกลักษณ์​

    เป็นศิลปะรูปทรงแบบพระปางมารวิชัย มีพญานาคเกี้ยวกันสามตัว แผ่พังพานเหนือองค์พระพุทธเจ้า อันมีความหมายแฝงเป็นนัยยะที่สำคัญถึง ความอุดมสมบูรณ์พร้อมในทุกๆด้าน การได้รับการยอมรับในสังคม และความช่วยเหลือในด้านต่างๆจากคนรอบข้าง การมีอำนาจบารมีเด่นเหนือผู้อื่น การเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน การหนุนดวง การเสริมดวง และการเรียกโชคเรียกลาภเข้ามาหาตัว ตลอดจนยังเป็นมหาเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามอย่างรุนแรงและอย่างยิ่งยวดอีกด้วย ด้านหลังเป็นยันต์ครู ซึ่งเป็นยันต์เดียวกับขุนแผนมะรุมมะตุ้ม พระเครื่องรุ่นแรกๆของหลวงปู่ชื่น ที่มากด้วยประสบการณ์ และในตลอดการสร้างขุนแผนนาคเกี้ยว จะมีงูเข้ามาอยู่ในหลายๆ เหตุการณ์จนขึ้นตอนปลุกเสกครั้งสุดท้าย พอหลวงปู่ปลุกเสกพระชุดนี้เสร็จ หลวงปู่ก็เอ่ยออกมาว่า ออกไปดูข้างนอกสิ ซึ่ง ณ ขณะนั้น บนท้องฟ้าก็เกิดเป็นเมฆมีลักษณะเหมือนพญานาคคาบแก้ว !!

    มวลสารประกอบด้วย ผงว่านที่คัดทางด้านมหาเสน่ห์ มหาหลง มาโดยเฉพาะ จำนวน 500 กว่าชนิด เช่น ว่านราคะ ว่านดอกทอง ว่านนางกามคุณ ว่านนางแพศยา ว่านร่านร้อยสวาท ว่านสาวงามเมือง และ ว่านทางด้านทางโชคลาภ อีก 108 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น ว่านมหาเศรษฐี ว่านเรียกทรัพย์ ว่านดูดทรัพย์ ฯลฯ เป็นต้น รวมทั้ง "ผงพรายอาถรรพ์" (กรรมวิธีการทำเป็นแบบโบราณของเขมรสายล่าง ซึ่งหลวงปู่เป็นผู้สืบทอดมาโดยเฉพาะ) รวมทั้งยังผสม "ผงวิเศษ 5 ประการ" กล่าวคือ 1. ผงอ่อนใจรัก 2. ผงสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน 3. ผงสาลิกาป้อนเหยื่อ 4. ผงเสน่ห์พระแม่ธรณี 5. ผงนะวนนะเวียน ที่หลวงปูชื่น วัดตาอี ท่านได้ลบผง และรวบรวมไว้ตั้งแต่เมื่อครั้งสมัยที่ออกเดินธุดงค์แรกๆ

    ซึ่ง “ผงอ่อนใจรัก” ซึ่งเป็นมวลสารหลักในสารสร้างขุนแผนนาคเกี้ยวรุ่นนี้ หลวงปู่กล่าวไว้ว่า เป็นผงวิเศษที่ให้ผลทางเมตตามหานิยมสูงที่ข้าทาสบ่าวไพร่ ขุนนาง นางสนมในราชสำนักเขมรโบราณใช้พกติดตัวและผสมเป็นแป้งทาหน้า เพื่อเป็นที่รักแก่เจ้าฟ้า เจ้าแผ่นดิน ซึ่งวิชานี้ได้สาบสูญไปกว่าพันปี หลวงปู่เป็นผู้รอบรู้เวทวิทยาคมสายเขมรโบราณอย่างถ่องแท้ จึงได้ทำการสร้างผงอ่อนใจรักขึ้นในวันจันทร์สามค่ำ จันทร์ตรี ฤกษ์พระรามแต่งงานกับนางสีดาเพื่อให้ทรงฤทธานุภาพยิ่งใหญ่ เป็นครั้งแรก และครั้งเดียวที่ครบถ้วนตามแบบแผนตำราของบรรพบุรุษชาวเขมร เมื่อรวมผงประชุมธาตุขึ้นเป็นองค์แล้ว หลวงปู่ยังได้ทำการปลุกเสกเพิ่มเติมในฤกษ์ “จันทคราส” ซึ่งโบราณถือว่า เป็นฤกษ์ที่ปลุกเสกวัตถุมงคลให้มีอานุภาพอิทธิคุณสูงสุด มาพูดถึง “ผงอ่อนใจรัก” เพิ่มเติม ตามตำราโบราณกล่าวไว้ว่าให้ลบเป็นผงติดตัวหรือผสมแป้งขัดหน้า ผู้ใดเห็นหน้าหายโกรธสิ้น คนใจแข็งก็อ่อนใจรักเราสิ้น

    คาถา บูชา : ตั้งนะโมฯ 3 จบ แล้วให้ว่าตามนี้ "นะเอกาจักขุ สัพเพชะนา พะหูชะนา เมตตา ตัณหา ราคะ โชคลาภ โภคทรัพย์ เอกาจักขุ นะชาลิติ" (บูชา 3 จบ คาถานี้ใช้ดีมากๆครับ หมั่นบูชาบ่อยๆ ขอได้ตามใจนึก เห็นผลมาแล้วครับ)

    รายการนี้เพื่อนนอกเวปฝากมาตั้งครับ 1,500 บาท ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2013
  4. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    พระขุนแผนเนื้อสามกษัตริย์ หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม


    พระขุนแผน-กุมารทอง เนื้อ 3 กษัตริย์ หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม​

    ก่อนมรณภาพหลวงพ่อพูลได้สร้างพระขุนแผน-หลังกุมารทอง เนื้อโลหะพ่นทรายสามกษัตริย์ เนื้อตะกั่วหน้าเงิน เนื้อผงงาคชสารและ เนื้อผงตะเคียน เพือให้ญาติโยมบูชาเป็นที่ระลึก เมื่อวันพิธีไหว้ครูบูรพาจารย์ พร้อมทำพิธีปลุกเสกใหญ่โดยหลวงพ่อพูล และ
    พระเกจิอาจารย์ร่วมสมัยจำนวนมาก เมือวันอังคารที่13 พฤษภาคม 2548 โดยทางพระครูน้ำฝน เตรียมนำบรรจุใต้ฐานพระประทาน

    แต่ปรากฏว่า หลวงพ่อพูลท่านมามรณภาพลงเมือวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2548 (วันวิสาขบูชา ) เมือหลวงพ่อพูลละสังสังขารจากไป ทางพระครูน้ำฝนจึงนำ พระขุนแผนกุมารทอง ทั้งหมดนี้นำบรรจุลงในโลงพร้อมกับร่างของท่านจนครบ 100วัน ในวันจันทร์ที่ 29 สิ่งหาคม 2548 ถึงจะนำออกให้บูชาและเปิดโอกาส ให้ญาติโยมสั่งจองบูชาในวันเสาร์ที่ 27 สิ่งหาคม 2548 ผู้ที่สั่งจองไว้กำหนดรับพระในวันเสาร์ที่ 3 สิ่งหาคม 2548 เปิดให้บูชาในวันที่ 9 กันยายน 2548 พระขุนแผน-กุมารทอง ถือเป็นรุ่นสุดท้าย ที่หลวงพ่อพูลปลุกเสกไว้ก่อนท่านมรณะภาพไป ฯ

    รายการนี้เพื่อนนอกเวปฝากมาเปิดครับ
    สอบถาม PM ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กันยายน 2013
  5. mookung27

    mookung27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,382
    ค่าพลัง:
    +570
    เอ่อ -*- พี่กวางครัีบผมดูของพี่ไม่ไหวแล้วคับ -*- อยากได้ขุนแผนพี่เกือบทุกองค์เลยครับพี่
     
  6. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ใจเย็นๆครับ เดี้ยวมีอีกๆ...
     
  7. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ขออนุญาติลงโชว์ชุดพระลักษณ์หน้าทอง
    และรายละเอียดแก่ผู้สนใจนะครับ


    คาถาพระลักษณ์หน้าทอง

    ตั้งนะโม 3 จบ

    นะโมตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ
    นะโมตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ
    นะโมตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ

    โอมพระพักตร์ พระลักษณ์หน้าทอง สุวรรณผุดผ่อง หน้าทองพระพักตร์
    ชายเห็นชายรัก สาวเห็นสาวรัก ผู้ใหญ่เห็นก็รัก พากันโสมนัส
    ใครเห็นใครก็รัก รู้จักกูถ้วนหน้าไม่ว่าใคร
    นะจับจิต โมจับใจ พุทโยงใย ธาหลงใหล ยะร้องให้มาหากู ปะสะสัมปะติฏฐามิ

    โอมพระแลงเป็นแสงพระลักษณ์ พระฤาษีจับปากกา พระลักษณ์จับหน้า จับตา สวาหะ
    นะเห็นหน้ากูอยู่ไม่ได้ โมร้องให้ครวญคราง พุทกอดไว้มิใคร่จะวาง ธาครวญครางสะอื้นให้ ยะหลงไหลในจิต
    หญิงใดชายใดได้เพ่งพิศเห็นหน้ากู ก็ย่อมอยู่มิได้ ร้องให้มาหากู
    โอมสิทธิแก่กู สวาหะ เอหิชัยยะ เอหิสัพเพชะนาพหูชะนา เอหิ.

    คาถา พระลักษณ์หน้าทอง นี้สามารถใช้ท่องใช้เสกยันต์พระลักษณ์ เครื่องรางของขลังต่าง ๆ ที่เป็นพระลักษณ์ เช่นเสกยันต์พระลักษณ์ เศียรพระลักษณ์ หรือตะกรุดพระลักษณ์ ให้ภาวนาคาถาพระลักษณ์หน้าทองนี้ 3 จบ พร้อมกับนำวัตถุมงคลพระลักษณ์ วนที่ใบหน้า 3 รอบ โดยวนตามทิศตามเข็มนาฬิกา(ทักษิณาวัตร) ถ้ามีผ้ายันต์ก็ใช้เช็ดหน้าก่อนออกไปพบผู้ใหญ่ หรือ เพศตรงข้ามเป็นมหาเสน่ห์ มหาเมตตา มหานิยม มีสง่าราศรี เสริมวาสนา ชะตาชีวิตบุญบารมีดีนักแล ค้าขายจะประกอบกิจการสิ่งใดก็สำเร็จสมความปรารถนาทุกประการ..

    สนใจรายการไหน ลองเข้าไปดูตามหน้าที่วงเล็บไว้ได้เลยครับ

    42.พระลักษณ์หน้าทอง เนื้อผง หลวงปู่กาหลง รุ่นแรก (หน้า 12)***
    44.พระลักษณ์หน้าทอง หนังกลองเพลแตก หลวงปู่ผาด วัดไร่ อ่างทอง รุ่นแรก (หน้า 12)
    45.แหวนพระลักษณ์ หลวงพ่อเอิบ (หน้า 12)
    4.พระลักษณ์หนังกลองแตก หลวงพ่อเอิบ (หน้า 2)


    หมายเหตุ*** พระลักษณ์หลวงปู่กาหลง ผมแบ่งได้องค์ซ้ายกับขวานะครับ องค์กลางเลี่ยมเงินผมขอเก็บเป็นองค์ครูเลย


    ขอบคุณทุกๆท่านที่สนใจเข้ามาสอบถาม
    ทั้งทางโทรศัพท์ ทางไลน์ และทาง PM นะครับ
    บางคนสนิทกันจนเป็นเพืิ่อนไปแล้ว ^^
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กันยายน 2013
  8. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ล็อกเก็ตบรมครูหมอเสน่ห์ฤาษีโคบุตร รุ่น 2 อ.ปุ้ม วัดศาลาแดง


    ล็อกเก็ตบรมครูหมอเสน่ห์ฤาษีโคบุตร รุ่น 2 อ.ปุ้ม วัดศาลาแดง
    ด้านหลังปิดด้วยแผ่นตะกั่วจารมือเต็มพื้นที่ไม่เหลือที่ว่างเลย


    รุ่น 1 ตอนนี้หาของไม่ได้แล้วครับ ราคาสุดที่เห็นซื้อขายกันอยู่ที่ 12000หรือ15000ไม่แน่ใจจำไม่ค่อยได้

    ตอนนี้อ.ปุ้ม ออกล็อกเก็ตรุ่น 2 มาให้ลูกศิษย์บูชากันตามเสียงเรียกร้องของลูกศิษย์ที่อยากได้มาบูชากัน

    ฤาษีโคบุตรเป็นบุตรของฤาษีโคตมะผู้มีฌาณสมาบัติแก่กล้า ซึ่งอยู่ในตระกูลพระฤาษีมาโดยตลอด พระโคบุตรได้ร่ำเรียนวิชาจากผู้เป็นบิดามาตั้งแต่เยาว์วัย สามารถท่องจำวิชาคาถาได้อย่างขึ้นใจและมีฤทธิ์เหาะเหินเดินอากาศได้ตั้งแต่ ยังไม่ได้คลองเพศเป็นฤาษี พระโคบุตรได้ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้มีเมตตามหาเสน่ห์ยิ่งนัก ไม่ว่าไปในที่ใดก็จะมีสตรีเพศหมายปองหลงไหล ทั้งสาวแก่แม่หม้าย เทวดานางฟ้าหรือผู้ใดก็แล้วที่เป็นสตรีเพศ หากได้พบได้เห็นพระโคบุตรก็จะหลงรักเสนห์หาอาการเดียวกันหมด พระโคบุตรจึงได้ชื่อว่าเป็นผู้มีเมียมากจนแทบนับลำดับนางกันไม่ได้ ครั้นนานเข้าก็มีปัญหาหึงหวงแย่งชิงกันของบรรดาสตรี ทำให้เกิดความวุ่นวายรำคาญแก่พระโคบุตเป็นอย่างมาก นานวันความวุ่นวายก็เพิ่มทวีขึ้นเรื่อยๆ พระโคบุตรจึงคิดว่าหากขืนอยู่ต่อไปเห็นทีคงต้องอับอายเขาเป็นแน่แท้ จึงตัดสินใจหลบหนีเมียทั้งหลายเพื่อตัดปัญหา

    ครั้นเมื่อได้หลบหนีมาเพื่อเริ่มชีวิตใหม่ แทนที่ปัญหาเดิมจะหมดสิ้นไปก็หาไม่ เพราะสถานที่ใหม่ก็มีสตรีกลุ่มใหม่ทั้งกลุ่มเข้ามาเกี่ยวข้องผูกพันธ์เช่น เดิม สุดท้ายก็วนเวียนกลับไปสู่วงจรของปัญหาเดิม คราวนี้พระโคบุตรจึงตัดสินใจหนีอีกครั้ง ตั้งใจว่าจะหนีไปอยู่ในป่าเลยที่เดียว เมื่อเข้าไปอยู่ในป่าแล้ว แทนที่ความวุ่นวายจะหมดไป กลับต้องเจอกับปัญหาใหม่ที่หนักกว่าเดิม เพราะเมื่อชายาของบรรดาฤาษีที่บำเพ็ญตะบะอยู่ในป่าได้มาพบพระโคบุตรเข้า ก็เกิดความลุ่มหลงเสน่หาอีกเช่นเดิม เมื่อเหล่านางฟ้าเที่ยวเสาะหาดอกไม้จนเลยมาถึงอาศรมของพระฤาษีโคบุตร ซึ่งได้ปลูกดอกไม้ไว้มากมาย กำลังออกดอกชูช่อสวยงาม ในระหว่างนั้นฤาษีได้ออกจากฌาณพอดีและออกมาพบเข้ากับเทพธิดากลุ่มนั้น จึงสอบถามความเป็นมาก็ได้ทราบว่าเหล่านางฟ้าต้องการที่จะเก็บดอกไม้ไปถวาย พระอิศวร พระฤาษีก็เกิดความยินดีจึงได้เข้าไปเก็บดอกไม้โดยเลือกเฉพาะดอกที่สวยงาม เพื่อมอบให้เทพธิดานำไปถวายพระอิศวรและพระ อุมา ครั้นแล้วเหล่าเทพธิดาทั้งหมดก็รู้สึกผูกพันธ์ใคร่รักต่อพระฤาษีด้วย เสน่ห์เมตตา บังเกิดเป็นความซาบซึ้งตรึงใจ หลังจากได้ดอกไม้และนำไปถวายแด่องค์เทพแล้ว วันต่อมาเหล่านางฟ้าก็ได้กลับมายังอาศรมของพระฤาษีโคบุตรอีกด้วยความผูก พันธ์ใคร่รัก

    อิทธิคุณเป็นมหาเสน่ห์ มหานิยม นะจังงัง มีแต่คนมารัก มารุมล้อม ติดตัวไว้เพิ่มสง่าราศรี เพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองมีแต่คนมาชอบ เป็นที่สะดุดตา สะดุดใจ จากไม่สวย ไม่หล่อก็บังเกิดเสน่ห์ในตัวเองมากขึ้น อยู่ใกล้เป็นมีใจให้ทุกราย เหมือนต้องมนต์พระฤาษีโคบุตรที่แม้แต่นางฟ้าที่มีฤทธิ์อำนาจยังหลงเสน่ห์ ฤาษีโคบุตร แล้วมนุษย์ทั่วไปที่ไร้ฤทธิ์อำนาจจะไปเหลืออะไร

    ล๊อกเกตนี้ตอกโค้ตชัดเจนนะครับ แต่เสียดายถ่ายไม่ชัด
    เปิดบูชาที่ 2,200 ครับ (เก็บก่อนแพงนะครับ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 010.jpg
      010.jpg
      ขนาดไฟล์:
      74.6 KB
      เปิดดู:
      90
    • 011.jpg
      011.jpg
      ขนาดไฟล์:
      83.8 KB
      เปิดดู:
      102
  9. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ดอกพิกุลหลวงพ่อโอภาสีหลังสตางค์รู


    ดอกพิกุลหลวงพ่อโอภาสีหลังสตางค์รูเป็นที่นิยมในพื้นที่มากครับปัจจุบันหายากส่วนมากมักเก็บกันหมด พุทธคุณด้านเมตตาค้าขายเกี่ยวกับเรื่องการเงินดีครับ

    ดอกพิกุลเปิดบูชาที่ 2,500 บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ขุนแผนชมตลาด หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์

    หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ ยอดพระเกจิอาจารย์สายเขมรที่เปี่ยมไปด้วยเมตตามหาบารมี หลวงปู่ท่านเป็นพระสงฆ์ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบสายวิปัสนากรรมฐาน ถือธุดงค์เป็นวัตร มีพลังจิตญานขั้นสูง เชี่ยวชาญในพระเวทย์วิทยาคมอาถรรพณ์เวทย์สายเขมรโบราณ ท่านเป็นหนึ่งในศิษย์สายเขากุเลนซึ่งเป็นสถานที่ ในการเจริญวิปัสสนากรรรมฐานและพระเวทย์วิทยาคมขั้นสูงของเขมร วัตถุมงคลที่หลวงปู่ได้ทำการอธิฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่แรง เห็นผล และสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ใช้บูชามากมาย โดยเฉพาะทางมหาเสน่ห์ เมตตา-มหานิยม โชคลาภ ค้าขาย เสริมดวงชะตาราศี เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน วัตถุมงคลของท่านหลายรายการที่สร้างออกมาแล้วสร้างประสบการณ์ใช้กับผู้ใช้บูชามากที่สุด เป็นที่กล่าวขานมากถึงความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง วัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่นที่ได้รับความนิยมสูง เช่นขุนแผน กุมารทอง ตุ๊กตามหาเสน่ห์ ดวงตราอาถรรพณ์ ..ฯลฯ ถึงแม้หลวงปู่ท่านจะมรณะภาพไปแล้ว(มรณะปี 2547)แต่ก็ยังมีผู้คนเสาะแสวงหาวัตถุมงคลของท่านอยู่ไม่ขาด เพราะว่าใช้แล้วเห็นผลดีแรงเห็นผลทันตาอธิษฐานได้ดั่งใจปรารถนา หลวงปู่เป็นหนึ่งในพระสงฆ์ที่เป็นที่เคารพบูชาของศิษยานุศิษย์และผู้คนทั้งหลายที่ศรัทธาในบุญบารมีของท่าน วัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่นเป็นสุดยอดวัตถุมงคลแห่งยุคที่ต้องมีไว้บูชา

    ขุนแผนชมตลาด สร้างประมาณปี พ.ศ.2543 หลวงปู่เสกให้อย่างดี แรง และสุดเข้มขลัง ขณะที่ท่านปลุกเสกต้นไม้ข้างกุฏิถึงกับหักล้มลงมาอย่างน่าอัศจรรย์ที่ลูกศิษย์ลูกหาและคนแถวนั้นยืนยันได้ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นเพราะพลังจิตหลวงปู่แรงจริง หลังปลุกเสกท่านบอกว่าขุนแผนรุ่นนี้เด่นทาง มหานิยม เข้าสังคมเด่นเป็นสง่ากว่าเขา เหมาะสำหรับศิลปินนักร้องนักแสดง นักการขาย อาชีพที่ต้องเจรจาพบปะพูดคุยกับผู้คน พ่อค้าแม่ขาย บุรุษสตรีที่ต้องการโดดเด่นในสังคม

    ขุนแผนชมตลาดนี้ มีผู้นำไปใช้แล้วดีมากนะครับทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม ไปที่ไหนโดดเด่นเป็นที่ต้องตาต้องใจของผู้ที่ได้พบเห็น เช่นดั่งคำที่หลวงปู่ได้กล่าวไว้ และยังดีทางด้านโชคลาภ ค้าขาย ทำมาหากินคล่อง ดีด้วย สุดยอดของดีที่ควรมีไว้บูชาครับ

    ปสก.ที่เคยฟังเค้าเล่ามา ...


    ขุนแผนชมตลาด หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ ศิษย์หลายท่านคงทราบดี “ขุนแผนชมตลาด” เท่าที่ผมจำได้ ท่านเคยบอกว่า “ดีทางเขาสังคม เด่นสง่ากว่าเขา” เคยมีศิษย์จากกรุงเทพ เดินทางไปหาท่านไปร่วมทำบุญสร้างอุโบสถกับหลวงปูชื่น ก่อนจะลากลับ หลวงปู่ชื่น ท่านได้มอบ “ขุนแผนชมตลาด” ให้ไป ศิษย์ท่านดังกล่าวได้ถามหลวงปู่ชื่นว่า “ดีอย่างไร?” หลวงปู่ชื่นบอกว่า “พรุ่งนี้เองลองพกไปตลาดดู” เมื่อเดินทางกลับมาถึงกรุงเทพฯ รุ่งเช้าก็ลองพกพระติดตัวไปซื้อของที่ร้านไหน แม่ค้าก็แถมของให้เป็นพิเศษ แต่ที่แปลกคือ เวลาซื้อของ แม่ค้าจะทอนเงินผิดแทบทุกร้าน

    คาถาของขุนแผนชมตลาดครับ

    โอมศรี ๆ หน้ากูคือใบบัว ตัวกูคือวงพระจันทร์
    กูจะเศกแป้งน้ำมันทา ให้เจ้าแสนสิเนหา ให้พระยา
    แสนรัก สวาหะ มะอะอุ นะ เมตตา โมถามหา พุท
    รักข้า ธา อ่อนใจ ยะ เอ็นดู จิตตัง วา ปุปผัง วา
    คันธัง วา ราชกุมารี วา ราชกุมาโร วา อิตถี วา
    ปุริโส วา พานิชโช วา พานิชชา วา ปริเทวันติ
    มุทุ จิตตัง ทิสวา มุกขัง จิตตัง ปิยัง มะมะ ยังยัง อินทสิ
    เนหา พรหมสิเนหา อิศวรสิเนหา นารายนสิเนหา ( นา-รา-ยะ-นะ-สิ-เน-หา)
    สวาหะ ประสิทธิ ประสิทธิจัง มิตตะจิตตะ มิตตะจิตตัง
    ผูกจิต ผูกจัง


    โอมละลวย มหาละลวย สัพพะละลวย สวาหะ
    อุ เมตตา จะ มหาราชา สัพพสิเนหะ จะ ปูชิตา สัพพะ
    สุขัง จะ มหาลาภัง ราชาโกรธัง วินาสสันติ สาว ๆ แส้ ๆ
    หม้าย ๆ แม่ ๆ ผู้เฒ่าผู้แก่ ผู้หญิงผู้ชาย ทั้งหลายทั้ง
    ปวง เอหิ มนาปัง จิตตัง ปิยัง มะมะ อิติปารมิตตา ติง
    สา อิติสัพพัญญามาคตา

    โอมราศีกูเอ๋ย จงมาเป็นอาศน์ ศรีนาวาศมาเป็น
    เกียรติ์ ศรีชายมาเป็นช่วง หญิงชายทั้งปวง รักกูมิรู้
    วาย ด้วยศรีกูงามคือฟ้า หน้ากูงามคือพระพรหม ฟ้า
    เห็นฟ้าชม พรหมเห็นพรหมรัก หญิงเห็นหญิงรัก
    ชายเห็นชายทักกูอยู่ทุกเมื่อ ไม่เบื่อแต่สักวัน

    โอมหญิงชายทั้งหลายเอ๋ย มารักกู สวาหะ
    โอมสิทธิดำเนินศรี ๆ กูงามคือฟ้า หน้ากูงามคือ
    พระแมน แขนกูงามคือพระศรีฉัตต์ทันต์ ฟันกูงามคือพระ
    นารายณ์ กายกูคือพระอาทิตย์ ฤทธิ์กูคือพระจันทร์
    สาวใช้ในสวรรค์เห็นหน้ากูก็อยู่มิบ่มิได้ มากูจะรำลึกถึง
    ต้นไม้ ๆ ก็มาอ่อนอยู่งวยงง ก็จะรำลึกถึงพระยาหงส์ ๆ
    ก็มาทิ้งถ้ำทอง กูจะรำลึกถึงปลาในหนองก็มาลืมพระ
    คงคา กูจะรำลึกถึงอรรคมหาเสนาก็มาลืมซึ่งแท่นที่
    นอน กูจะรำลึกถึงลูกไก่อ่อน ก็มาพลัดแม่ระเหระหน
    ขวนขวาย กูจะรำลึกถึงช้างพลายในป่าต้นก็มาลืมไพร
    กูจะรำลึกถึงสาวใช้ก็มาลืมแม่ กูจะรำลึกถึงสาวแก่ก็
    มาหลงใหล กูจะรำลึกถึงเจ้าไทย ท่านก็มาปราณี กู
    จะรำลึกถึงเจ้าชีก็มาลืมสวดมนต์ กูจะรำลึกถึงฝูงคน ๆ
    ทั้งหลายก็มารักกูอยู่ถ้วนหน้า ทุกชั้นฟ้าและแผ่นดิน
    มากูจะรำลึกถึงพระอินทร์ ท่านก็มาปรารมภ์นักรักกูทุก
    ชั้นฟ้า ฝูงคนทั้งหลายเห็นหน้ากูก็มาร้องไห้อยู่งาย ๆ

    โอมรำจิตรำจวน เหวยร่ำจัก ร่ำรัก ร่ำชม ร่ำบ่น
    สวาโหม อิสวาสุ ปิโย ปิยา จิตตา ปิยา มะมะ เอหิ ตุริต ติรตา

    รายการนี้เปิดบูชาที่ 2,060 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    เบี้ยแก้ หลวงปู่ตี๋ วัดหูช้าง​


    หลวงปู่ตี๋ วัดหูช้าง ทายาทและศิษย์พุทธาคม...หลวงปู่กี๋
    พระครูกิตตินนทคุณ หรือที่ชาวบ้านทั่วไปขนานนามท่านว่า “หลวงพ่อกี๋” วัดหูช้าง ต.คูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี สมัยท่านมีชีวิตอยู่ ใครมีเรื่องเดือดร้อน หรือต้องการให้ท่านขจัดปัดเป่า ท่านก็เมตตาช่วยเหลือให้ทุกรายไปโดยไม่เลือกชั้นวรรณะ ท่านเป็นอดีตพระเกจิอาจารย์ที่เชี่ยวชาญและเก่งกล้าทางด้านคาถาอาคม การรักษาโรคภัยไข้เจ็บ ผีเข้าหรือถูกคุณไสยต่างๆ แม้ปัจจุบันท่านจะมรณภาพไปนานหลายปีแล้วก็ตาม แต่ชื่อเสียงและเกียรติคุณของท่านก็ยังเป็นที่กล่าวขานตลอด

    หลวงปู่กี๋ วัดหูช้าง ถูกจัดให้เป็นเกจิดังสมัย พ.ศ.๒๕๐๐ ที่คนเมืองนนท์ เคารพนับถือท่านมาก โดยเฉพาะการทำปลัด ตะกรุด และเครื่องรางของขลังต่างๆ ท่านยังคงจารเอง รวมถึงการเหลาไม้ และวัสดุมวลสารต่างๆ เองทุกขั้นตอน จึงทำให้วัตถุมงคลของท่านเข้มขลัง ทรงคุณค่า และที่สำคัญหายากมาก จนเป็นตำนาน ปลัดขิกเมืองนนท์ สุดยอดของความหายากและปรารถนา เนื่องจากพุทธคุณใช้แทนอาจารย์ของท่านได้เลยทีเดียว

    หลวงปู่กี๋ ท่านเป็นศิษย์ของหลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ รวมถึงเป็นศิษย์ก๋งจาบ สำนักประดู่ทรงธรรม อยุธยา ศิษย์น้องหลวงปู่เทียม วัดกษัตราฯ และหลวงพ่อแทน วัดธรรมเสน ซึ่งเกจิร่วมสำนักทั้ง ๓ รูปนี้ได้ก่อปาฏิหาริย์ในคราวปลุกเสกพระที่วัดปราสาทบุญญาวาส สามเสน คือ แผ่นทองแดงของพระอาจารย์ทั้ง ๓ รูปหลอมไม่ละลายมาแล้ว และยังเป็นศิษย์หลวงปู่แดง วัดตะเคียน นนทบุรี และหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค เนื่องจากท่านมาแวะพักที่วัดหูช้างเสมอๆ ด้วยบรรดาลูกหลานเหลนท่านมาตั้งรกรากบ้านเรือนในย่านวัดหูช้าง หลายสิบครอบครัว และยังได้ผงจากหลวงพ่อปานตั้งเกือบ ๑ ปี๊ป รวมทั้งเจ้าคุณโพธิ์ วัดชัยพฤกษ์มาลา อีกด้วย จึงนับว่าหลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง ท่านเป็นพระเกจิที่สืบสายพุทธาคมมาอย่างเข้มขลัง

    นอกจากนี้แล้ว ในวัยเยาว์หลวงพ่อกี๋มีความสนใจและศึกษาตำราการทำน้ำมนต์รักษาโรคต่างๆ โดยได้ศึกษาวิชาการทำน้ำมนต์จากคุณปู่ของท่านเอง ในสมัยนั้นคุณปู่ของท่านเก่งทางด้านการทำน้ำมนต์รักษาโรคต่างๆ กล่าวได้ว่า ใครมีโรคอะไรก็จะเดินทางมาหา เนื่องจากสมัยนั้นโรงพยาบาลต่างๆ ก็ยังไม่ค่อยมีเหมือนปัจจุบัน จนต่อมาชาวบ้านต่างๆ ก็ขนานนามท่านว่า “หมอบุญเทวดา” ปัจจุบันก็มีบรรดาลูกศิษย์ลูกหาและประชาชนทั่วไปที่ให้ความเคารพนับถือในตัวท่านเดินทางมากราบไหว้ตลอดเวลา ซึ่งบางท่านก็มากราบไหว้ขอพรท่านเฉยๆ บางท่านก็มาบนบานศาลกล่าวเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ ก็สัมฤทธิผลตามที่ต้องการ

    แม้ว่าหลวงปู่กี๋จะมรณภาพไปนานหลายปีแล้วก็ตาม แต่เคล็ดวิชาการทำตะกรุดจารมือ ปลัดขิก รวมทั้งเบี้ยแก้ไม่ได้ตายตามท่านไปด้วย โดยถูกถ่ายทอดให้ พระครูสุวรรณโชติวุฒิ หรือ หลวงพ่อตี๋ เจ้าอาวาสวัดหูช้าง นนทบุรี ปัจจุบันอายุ ๗๔ปี พรรษา ท่านเป็นศิษย์เอกทายาทพุทธาคมเพียงรูปเดียว รวมทั้งยังมีศักดิ์เป็นหลานของหลวงกี๋อีกด้วย

    หลวงปู่ตี๋ บอกว่า ได้ช่วยหลวงปู่กี๋จารตะกรุด เบี้ยแก้ และจารปลัดขิกตั้งเมื่อครั้งหลวงปู่กี๋มีชีวิตอยู่ โดยในเบี้ยแก้จะลงคาถาหลักๆ คือ ปิดทวารทั้ง ๙ และเฑาะว์รันโต ส่วนปลัดขิกนั้นคาถาหลวงปู่กี๋ที่ขาดไม่ได้ คือ “มะ อะ อุ นะ ละ กา ลัง จะ ภะ กะ สะ จิต ตัง พุท ธิ โส จิต ตัง พุท ธิ เม” โดยหลวงปู่กี๋จะลง “นะ โม พุทธ า ยะ อิ กะ วิ ติ” ด้วยลายมือท่านเอง

    เมื่อถามพุทธคุณของวัตถุมงคล หลวงปู่ตี๋ พูดไว้อย่างน่าคิดว่า “ตั้งแต่ไหนแต่ไรมา ตะกรุดทุกดอก ปลัดขิก และเบี้ยแก้ทุกตัว จะจารด้วยเมือตัวเอง ทั้งนี้เพื่อความเข้มขลังของผู้นำไปใช้ แต่เหนือสิ่งอื่นใด ต่อให้พระตั้งใจทำ และลงอักขระเลขยันต์มากเพียงใด ของดีทุกอย่างคนที่มีนั้นต้องเป็นคนดีมีศีลธรรมของดีจึงแสดงพุทธคุณ แต่ถ้าเป็นคนไม่มีไร้ศีลธรรมของดีย่อมไม่แสดงพุทธคุณ คนจึงมักโทษว่าพระไม่ขลัง โดยไม่ดูตัวเองว่า พยายามที่จะทำตัวเองให้ขลัง ด้วยการอยู่ในศีลตั้งมั่นในธรรมก่อนหรือเปล่า”

    นอกจากหลวงปู่ตี๋จะรักษาเอกลักษณ์ทำเบี้ยแก้ และตะกรุจารมือแล้ว งานสวดภาณยักษ์ใหญ่ของวัดหูช้างหลวงปู่ตี๋ยังคงตำรับหลวงพ่อกี๋ไว้เช่นเดียวกับเมื่อครั้งท่านยังมีชีวิตอยู่ เพื่อสะเดาะเคราะห์ต่อชะตาเสริมบารมีให้สาธุชนทั่วไป งานสวดภาณยักษ์ใหญ่ที่วัดหูช้างถือว่าเป็นตำนาน รวมทั้งเป็นวัดแห่งแรกๆ จัดมาสมัยหลวงพ่อกี๋ยังอยู่นั้น ในปี ๒๕๕๔ นี้ จะจัดในวันอาทิตย์ที่ ๒๐ กุมภาพันธ์ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. เป็นต้นไป

    ปลัดขิกสร้างโบสถ์
    วัดหูช้าง (อยู่คนละฝั่งถนนใหญ่วัดตะเคียน) นับว่าเป็นวัดเก่าแก่โบราณวัดหนึ่ง เช่น วิหาร เจดีย์ ซึ่งเข้าใจกันว่าสร้างขึ้นราวสมัยกรุงศรีอยุธยา จากอดีตจนถึงปัจจุบัน วัดหูช้างมีเจ้าอาวาสปกครองวัดนี้หลายองค์ด้วยกัน และหนึ่งในจำนวนนี้มีเจ้าอาวาสองค์หนึ่งที่มีผู้คนให้ความเคารพนับถือกันเป็นอย่างมาก และยังเป็นที่พึ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจยามทุกข์ยาก เดือดร้อนด้วยเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโรคภัยไข้เจ็บ ผีเข้าเจ้าสิง หรือเรื่องอื่น ซึ่งในสมัยนั้นนับว่าหลวงปู่กี๋เป็นเจ้าอาวาสที่เก่งกล้ามาก

    ผู้เฒ่าผู้แก่อายุ ๔๐ ปีขึ้นไป จะได้ยินได้ฟังพระเกจิดังสมัยสงครามอินโดจีน หลวงพ่อกี๋ อยู่ที่วัดหูช้าง จังหวัดนนทบุรี เก่งด้านอาคมไล่ผี สะเดาะเคราะห์เสริมดวง ที่เรียกว่าเข้าพิธีสวดภาณยักษ์ใหญ่ แก้คนถูกคุณไสยในคนที่มีจิตอ่อนไหว ถูกกระทำด้วยอาคมคนเล่นของหรือโดนของจากลมเพลมพัดไม่รู้เนื้อรู้ตัว มีอาการป้ำๆ เป๋อๆ หลวงพ่อกี๋ ผู้นำวิชาอาคมมารักษาคนที่วัดนี้เป็นครั้งแรกเป็นที่ยอมรับนับถือว่าแน่จริง

    หลวงปู่ตี๋ บอกว่า สิ่งหนึ่งที่ยืนยันในความศรัทธาที่ลูกศิษย์มีต่อหลวงปู่กี๋ รวมทั้งความเข้มขลังของปลัดขิก คือ โบสถ์ราคากว่าสิบล้าน ซึ่งสร้างไว้เมื่อ ๒๕๒๖ มาจากปัจจัยให้เช่าบูชาปลัดขิกทั้งสิ้น ที่สำคัญ คือ แพงด้วย ท่านให้เช่าตัวละ ๕๐๐-๑,๐๐๐ บาท ครั้งนั้นใครจะมาวัดต้องนั่งเรือมาเท่านั้น

    “ของดีทุกอย่างคนที่มีนั้นต้องเป็นคนดีมีศีลธรรมของดีจึงแสดงพุทธคุณ แต่ถ้าเป็นคนไม่มีไร้ศีลธรรมของดีย่อมไม่แสดงพุทธคุณ คนจึงมักโทษว่า พระไม่ขลัง โดยไม่ดูตัวเองว่า ตั้งมั่นในธรรมก่อนหรือเปล่า”

    หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง อ. บางกรวย จ.นนทบุรี ท่านเป็นหลานหลวงพ่อกี๋
    และเพียงรูปเดียวที่สืบทอดวิชาจากหลวงพ่อกี๋ ในการจัดสร้างวัตถุมงคล
    เครื่องรางเบี้ยแก้ และปลัดขิกแบบจารอักขระเต็มตัวที่ไม่เหมือนใคร

    หลวงพ่อกี๋ท่านเรียนวิชาทำเบี้ยแก้ จากหลวงปู่รอด วัดนายโรง และวิชา
    ปรอท จากเจ้าคุณโพธิ์วัดชัยพฤกษ์มาลา สมัยที่หลวงปู่โพธิ์เป็นเจ้าคณะ
    จังหวัดนนทบุรี หลวงพ่อกี๋ท่านทำเบี้ยแก้ครั้งแรกได้ประมาณ 30ตัว แจก
    พระธุดงค์ร่วมสมัยและแจกคนใกล้ชิด ไว้กันภูตผีคุณไสย

    หลวงพ่อตี๋ หรือพระครูสุวรรณโชติวุฒิ เจ้าอาวาสวัดหูช้าง ท่านจัดสร้าง
    เบี้ยแก้ตามสูตรที่หลวงพ่อกี๋ท่านถ่ายทอดให้ ท่านสร้างคราวละไม่มากไม่
    เกิน20-30 ตัว มีคนจองกันไปหมด

    ในการจัดสร้างเบี้ยแก้ หลวงพ่อตี๋ท่านจะบรรจุปรอทตลอดจนอุดชันโรง
    และจารอักขระเองทุกตัว ทุกขั้นตอนล้วนแล้วแต่ทำด้วยมือภายในวัดทั้ง
    สิ้นไม่ใช่ออกจากโรงงาน

    เบี้ยแก้หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้างมีด้วยกันสองแบบ แบบแรกเป็นเบี้ยเปลือย
    แบบที่สองเป็นเบี้ยถักเชือกลงรักมีหูทองแดง5เส้น เรียงกันเป็นขาเดียว
    เบี้ยแก้ของท่านมีตอกโค๊ต ต.กลางดอกจัน และชื่อวัดหูช้างใต้ท้องเบี้ยทุกตัว
    ท่านจะปลุกเสกเดี่ยวในโบสถ์ทุกเย็นครับ หลวงพ่อท่านตั้งใจสร้างของท่าน
    มากครับ รุ่งเช้าจึงส่งเข้าตู้ให้กรรมการวัดทำบัญชีรายได้เข้าวัด เพื่อออกให้
    ทำบุญกัน อนาคตเป็นของหายากแน่นอนครับ

    เปิดบูชาที่ 900 บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 015.jpg
      015.jpg
      ขนาดไฟล์:
      92.5 KB
      เปิดดู:
      108
    • 016.jpg
      016.jpg
      ขนาดไฟล์:
      78.8 KB
      เปิดดู:
      73
  12. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    พระปิดตาปุ้มปุ้ยปี 2537 เนื้อตะกั่ว พิมพ์ใหญ่ กลาง เล็ก
    (ใต้ฐานตอกโค๊ต)
    หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ปลุกเสกพระเวทเดี่ยว 5 วัน 5 คืน



    เปิดบูชาครบชุดที่ 2,500 บาทครับ
    รุ่นนี้หายากมากๆ ครับ นานๆถึงจะมีคนมาปล่อยที ต่อไปอนาคตดีครับ​


    หรือแยกชุด

    พิมพ์เล็ก 500 พิมพ์กลาง 1,000 พิมพ์ใหญ่ 1,500 ครับ ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กันยายน 2013
  13. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ล็อคเก็ตหลวงปู่ทิม ปี54 รุ่นเปิดพิพิธภัณฑ์บุญญาภิรัติ


    ล็อคเก็ตหลวงปู่ทิม ปี54 รุ่นเปิดพิพิธภัณฑ์บุญญาภิรัติ หลังตะกรุดยาว ตอกแผ่นโค้ต
    สร้างโดยอาจารย์เพียรวิทย์ สุดยอดมวลสารแข้มข้น

    ส่วนผสมทำวัตถุมงคล รุ่นเปิดพิพิธภัณฑ์บุญญาภิรัติ 16 มิ.ย. 2554
    1. ผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    2. ผงมหาราช หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    3. ผงอิทธิเจ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    4. ผงอิติปิโส หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    5. ผงจินดามณี หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    6. ผงเทพธาโร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    7. ผงว่านดอกทอง หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    8. รังต่อ รังแตนเสก หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    9. ผงพระเก่า หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    10. ตะกรุด เงิน ทอง ทองแดง ทองฝาบาตร หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ

    พระเกจิอาจารย์ที่ร่วมปลุกเสกวัตถุมงคล รุ่นเปิดพิพิธภัณฑ์บุญญาภิรัติ 2554
    1.หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ จ.สุพรรณบุรี
    2.หลวงตาเร่ง วัดดงแขวน จ.อุทัยธานี
    3.หลวงพ่อแผน วัดหนองติม จ.สระแก้ว
    4.ครูบาเณร วัดบางเบน จ.พิจิตร
    5. หลวงพ่ออาด วัดตะพุนทอง จ.ระยอง
    6. หลวงพ่อพิน วัดยางงาม จ.ระยอง
    7. พระอาจาร์ยแหลม วัดนาคู จ.ฉะเชิงเทรา
    8. พระอาจาร์ยกบ วัดตะเคียนเตี้ย จ.ชลบุรี

    รายการนี้เปิดบูชาที่ 2,000 บาทครับ ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กันยายน 2013
  14. mookung27

    mookung27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,382
    ค่าพลัง:
    +570
    ง่ะพระปิดตา อยากได้อ่ะพี่ อิอิิ
     
  15. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ครับคุณหมู
     
  16. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    เพื่อนหลังไมค์ปิดพระขุนแผนชินกั่วเผาะ 1 องค์ครับ

    เห็นยอดโอนแล้ว พร้อมจัดส่งครับ รอที่อยู่จัดส่งจาก PM. ขอบคุณครับ
     
  17. jaetechno

    jaetechno เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,888
    ค่าพลัง:
    +6,182
    แหมเสียดายว่าจะเอาซักหน่อยครับ อิอิ
     
  18. kwang0197

    kwang0197 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1,283
    ค่าพลัง:
    +830
    ที่คุยกันหลังไมค์ใช่ไหมครับ
     
  19. jaetechno

    jaetechno เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,888
    ค่าพลัง:
    +6,182
    ใน Line ครับ อิอิ ไม่มีของลงเพิ่มอีกหรือครับ อิอิ
     
  20. mookung27

    mookung27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,382
    ค่าพลัง:
    +570
    พี่กวางพอมีขุนแผนพรายกุมารหลวงปู่ชื่นเนื้อธรรมดามั้ยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...