อ.เทพ พนม พูดถึง มนตด.ใช้จิด ย้นระยะทาง ผ่านประตูหนอนสงสัย?

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย อาจารย์หนู, 3 มิถุนายน 2013.

แท็ก: แก้ไข
  1. อาจารย์หนู

    อาจารย์หนู สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +20
    http://youtu.be/kWI4TPAX2RA?t=8m20s

    พอดีพึงได้ดูครับ วินาทีที่ 8:20 อ.เค้าพูดถึง มนตด. ใช้จิตเปลียนยานให้เป็นพลังงาน
    เดินทาง จาก กรุงเทพ ไป LA เวลาไม่ถึง 10 นาที รู้สึกมันคลายๆ กับวิชาย้นระยะทางของไทย
    เลยสงสัยว่า เป็นไปได้ป่าวว่าอันเดียวกัน
     
  2. โฮดี้โจนส์

    โฮดี้โจนส์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2011
    โพสต์:
    1,152
    ค่าพลัง:
    +1,487
    เหอๆๆๆ อ.เทพพนม เฟ้อเจ้อไม่เปลี่ยน ไปเรื่อยๆๆๆ แหมๆๆข่อยสิ่งว่าถ้าอ.เมพขนาดนี้ ก็เรียกมนุษย์ต่างดาวออกYoutube ไปเลยสิ เหอๆๆ คิดว่าดูนิยายวิทยาศาสตร์ก็แล้วกัน นาๆๆๆ บินลาเดนถูกจับได้เพราะวิทยาการต่างดาวอีก โหทำไมตั้งนานกว่าจะจับได้ วิทยาการต่างดาวพึ่งพัฒนาเสร็จรึนี่...ถึงเอามาใช้ช้าจังแถมนุษย์ต่างดาวมายึดโลกไม่ได้อีก เพราะ โลกมีเชื้อโรค คุ้นๆๆๆๆเหมือนหนังเรื่องหนึ่งเลย The War of the Worlds ไง คิดดูแม้งมีวิทยาการก้าวหน้าขนาดเปิดรูหนอนได้ ข้ามแกแลกซี่ กับสู้เชื้อโรคบนโลกไม่ได้ เหอๆๆติงต๊องส์ซะ เหอๆๆมามีเมียฝรั่งอีกเหอๆๆ ดูกาเหว่าที่บางเพลงมากไปหน่อยปะ เกิดขึ้นจริงมีผัวต่างดาวมีลูกด้วยและลูกหายไปไหนว่ะเอามาโชว์ดิ มีคลิปผ่าตัดด้วย เหอๆๆเขาก็ออกมาประกาศกันจะเป็นชาติแล้วว่าเป็นของปลอม ......อ.ยังจะว่าจริง...เหอๆๆ มนุษย์ดาวอังคาร โอ้ย นาซ่ามันส่งยานไปลงตั้งปีมะโว้แล้วเขารู้แล้วว่ามันไม่มีมนุษย์ต่างดาว บนดาวอังคาร ไอ้ตัวที่ชื่อพาราซิทัล ราชันแห่งดาวอังคาร ของอ.นะไมมีหรอก มันน่าจะมีก็แต่เชื้อโรค อะไรทำนองนี้ที่เขาสงสัยแต่ที่พัฒนาการมาเป็นคนเป็นพืชเป็นสัตว์นะไม่มี อ.ก็จะบอกมนุษย์ต่างดาวมันใช้ผ้าคลุมล่องหนแบบโดเรม่อนไง เราเลยมองไม่เห็นนี่แหละแถไปเรื่อยๆๆๆๆ โห........ทำนายนู้นนี่นั้น ทำไมไมทำนายเวลาแป๊ะๆๆโชว์เลยล่ะ เรื่องสึนามิเขาก็มายิงภาพ 3 มิติบนท้องฟ้า ว่าจะมีคลื่นยักษ์ฆ่าชีวิตมหาศาลเตือนเดือน ก.พ. 47 พอปลายปี 47 ก็เกิด เมิงรู้ทำไมไม่เตือนชาวโลกละ หมอครับ คนจะได้ไม่ตายพอเกิดแล้ว แม้งถึงมาโม้ คุณพุ่มจะตายไหมถ้าหมอ ออกมาพูดก่อน โห...มนุษย์ดาวทันสมัย ด้วยรู้จักโจรใต้ โจรใต้คงขำ แน่จริงก็บอกมาสิ่งว่าใครคือขบวณการเหล่านี้มันจะไปวางระเบิดที่ไหนจะได้จับๆๆ ไปปัญหามันจะได้จบ สงสารฟ้าหญิงจริงๆๆที่พระองค์ต้องมาฟังหมอต๊องส์.......โอ้.......ติดต่อได้ทำไมไม่เรียกมาออกทีวีเลยล่ะไม่เห็นจะทำได้ซะที......ข่อยสิเชื่อเรื่อมนุษย์ต่างดาวพอควรแต่รับรองว่าไม่ปัญญาอ่อนแบบที่หมอเทพพูดหรอก เอาเวลาไปดูชาวไซย่าในดราก้อนบอลดีกว่ามั้ง ทำเป็นอ้างนู้นนี่มั่วไปหมดไม่มีหลักฐานเป็นชิ้นเป็นอันซะอย่าง

    อย่างปีที่แล้วก็ "ปี ค.ศ.2012 ให้คนไทยระวังเรื่องภัยพิบัติเรื่องน้ำ และสิ่งแวดล้อมให้มากๆ ปีนี้น้ำจะมารุนแรงกว่าปีที่แล้วมาก เพราะว่าน้ำไม่ได้มาจากฝนอย่างเดียว น้ำจะมาจากทะเลและน้ำจากน้ำแข็งที่ละลายจากขั้วโลกเหนือและใต้ และอิทธิพลของอุกกาบาตที่วิ่งเฉียดโลกด้วย รวมทั้งระวังแผ่นดินไหวและพายุหมุน หรือ ?สตอร์ม เซิร์จ? หอบน้ำเข้ามาสูงกว่าตึก 10 ชั้นผสมโรงภายในปีนี้ด้วย ที่สำคัญเขื่อนต่างๆ โดยเฉพาะเขื่อนใหญ่ที่เคยเป็นข่าวว่าจะแตกบ่อยๆ อักษรย่อ ศ. และเขื่อนตัวย่อ ภ. ที่สร้างทับรอยเลื่อนเปลือกโลกจะแตกและเสียหายหนัก น้ำจากเขื่อนจะวิ่งเข้าถล่มคนกรุง และหลายจังหวัด กรุงเทพฯ อยู่ใต้น้ำหนักหนาสาหัสมหาศาล?ปลายปีนี้เมืองใหญ่ๆ จะหายไป 50 เมือง โดยประเทศไทยจะเหลือแค่ภาคอีสานและภาคเหนือ ที่เหลือจะโดนน้ำท่วมหมด " สุดท้ายก็ไม่มีอะไรปัญญาอ่อนพอๆๆกับเด็กชายตุ๊ดตู่เด็กหญิงปลาตีนเลยเหอๆๆๆ แล้วแกก็จะแหลอีกว่าส่งพลังจิตไปเรียกเพื่อนต่างดาวให้มาหยุดภัยพิบัติเหล่านี้ปแล้วเลยไม่เกิด นั้นเป็นหนี้แกอีก

    "ไม่ได้ “บ้า” คิดไปเอง-เราย้ำ…!! อาจารย์เทพพนม บอกว่า บ้าได้อย่างไร ตนมีเงินมีทอง มีเกียรติ ได้สายสะพาย รางวัลสภาวิจัย รางวัล ฮาร์วาร์ด รางวัลต่างๆ ก็มีแทบทุกอย่าง "
    แล้วไอ้พวกนี้มันบ้าไม่ได้หรือครับโฮดี้ งง คนจะบ้าไม่บ้ามันเป็นโรคแบบหนึ่งนะครับ มันเป็นได้ทุกคนแหละ จะจบป.6 หรือ ดร. จะสอนอนุบาลหมีน้อย หรือ ฮาร์วาร์ด มันเกี่ยวกันไหมว่าคนที่สอนฮาร์วาร์ดแล้วจะไม่บ้าต้องคนที่สอนโรงเรียนอนุบาลเท่านั้น เหอๆๆๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มิถุนายน 2013
  3. โฮดี้โจนส์

    โฮดี้โจนส์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2011
    โพสต์:
    1,152
    ค่าพลัง:
    +1,487
    "ท่านยาเวห์อยู่ดาวเอโลฮิมซึ่งห่างจากโลก1ปีแสง ท่านยาเวห์พร้อมศาสดาทั้ง3พระองค์จะมาเยือนสถานทูตบนโลกเรา ถ้าประเทศใดประเทศหนึ่งบนโลกเราอนุญาติให้สร้างสถานทูต ที่แน่ๆคือท่านยาเวห์มาแน่ท่านยาเวห์มีอีกชื่อหนึ่งคือยะโฮวานั่นเอง ส่วนศาสดาที่ท่านยาเวห์จะพามาด้วยก็น่าจะมีพระเยซู พระพุทธเจ้า หรือไม่ก็โมเสส บางทีท่านนบีมูฮัมหมัดอาจจะมาด้วย ซึ่งศาสดาทั้งหมดที่ผมกล่าวมาอยุ่ที่ดาวเอโลฮิม ท่านยาเวห์เป็นมนุษย์ต่างดาวลูกครึ่งญี่ปุ่นและตะวันออกกลาง ที่ดาวเอโลฮิมมีเชื้อชาติต่างๆคล้ายคนบนโลกเรา เพราะท่านยาเวห์และพรรคพวกได้สร้างโลกและพวกเราเมื่อ25,000ปีนั่นเอง ดาวเอโลฮิมมีประชากร7,000ล้านคน ท่านยาเวห์อายุ25,000ปี ที่ดาวเอโลฮิมผลิตหุ่นยนต์ที่มีชีวิตมากมายคือแบบว่าเป็นหุ่นยนต์ที่สร้างเสร็จแล้วก็พูดได้ สอนให้เราทำกิจกรรมต่างๆได้ คอยรับใช้เราทุกอย่าง แต่หุ่นมีลูกไม่ได้ครับ ถึงหุ่นจะสมจริงแค่ไหนก็เป็นเพียงแค่หุ่น มนุษย์ต่างดาวเขาก็กลัวถูกทำร้ายเหมือนกันครับ ฉะนั้นต้องเป็นเรื่องสำคัญมากๆครับเขาถึงจะเปิดเผยตัวตนของพวกเขา มนุษย์ต่างดาวบอกไว้ว่าการที่จะเห็นพวกเขาได้ชัดเจนแค่ไหนไม่ว่าจะเป็นufoหรือมนุษย์ต่างดาวก็ขึ้นอยู่กับระดับบุญของพวกเราที่ทำไว้ อย่างที่เราทราบกันดีครับว่าถ้าเรามีบุญมากเท่าไรความสมหวังก็มีมากเท่านั้น มีบุญน้อยก็เห็นพวกเขาไม่ค่อยชัด มีบุญมากก็ได้เห้นมนุษย์ต่างดาวตัวเป็นๆประมาณนั้นครับ คุณเทพนมบอกว่ามนุษย์ต่างดาวดาวศุกร์ที่ชื่อเอ็ดดี้ทำงานร่วมกับnasaครับ เอ็ดดี้เป็นผู้ตรวจจักรวาลครับ แกแล็คซี่ทางช้างเผือกมี1,000,000ดวงที่มีมนุษย์อยู่ เอ็ดดี้บอกว่ามีร้อยกว่ามิติ เราอยู่มิติที่3 ผีอยู่มิติที่4 "
    แบบนี้ไม่บ้าก็ไม่รู้ว่าจะว่าไงแล้ว พระพุทธเจ้าเป็นสาวกพระเจ้าในศาสนาคริสต์ พระเจ้าในศาสนาคริสต์เป็นมนุษย์ต่างดาวชื่อว่า ท่านยาเวห์อยู่ดาวเอโลฮิมซึ่งห่างจากโลก1ปีแสง ศาสดาทั้งหมดที่ผมกล่าวมาอยู่ที่ดาวเอโลฮิม ท่านยาเวห์เป็นมนุษย์ต่างดาวลูกครึ่งญี่ปุ่นและตะวันออกกลาง ที่ดาวเอโลฮิมมีเชื้อชาติต่างๆคล้ายคนบนโลกเรา เพราะท่านยาเวห์และพรรคพวกได้สร้างโลกและพวกเราเมื่อ25,000ปีนั่นเอง( 25,000ปี อายุมันน้อยกว่าหินบนโลกหรือไดโนเสาร์พวกสัตว์ล้านปีอีกหลายๆๆตัวอีก(มันอายุหลักหลายๆๆร้อยล้านปีนะ บางตัวนี้สี่ร้อยล้านปีสี่ร้อยล้านปีนู้น) งั้นไดโนเสาร์ก็ปลอม สิ เพราะโลกพึ่งมีอายุแค่ 25,000ปีแล้วไดโนเสาร์มันจะแก่กว่าโลกได้จังได๋ โลกมันอายุ4,500ล้านปี ไม่ใช่หรอ กริ๊ด.....ดร.ฮาร์วาร์ด ไม่รู้ )
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มิถุนายน 2013
  4. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    อืมต่างฝ่ายต่างมีความเชื่อจงใช้สติและปัญญาในการตัดสิน เมื่อถึงเวลาคุณก็จะรู้เองว่าสิ่งที่คิดว่าไม่มีอยู่จริงอาจมีหรือไม่มีก็ได้ไม่ผิด จงอย่าว่ากล่าวกันเพราะตัวแต่ระคนมีภูมิรู้ ความคิด สติ ปัญญา บารมีและจินตนาการที่แตกต่างกัน ลองไปอ่านบทความที่ผมเขียนดู โลกคือจุดศูนย์กลางธรรมชาติ อย่าได้แย้งและคิดด่าว่ากันด้วยความคิดส่วนตัวถ้าจะว่าให้คิดว่าเป็นนิยายธรรมจะสบายใจและไม่ติดกรรมกัน ปัจตังมันเกิดส่วนตัวอธิบายให้คนเชื่อได้อยากจึงเขียนและถ่ายทอดออกมาเป็นนิยายธรรมครับ
     
  5. โฮดี้โจนส์

    โฮดี้โจนส์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2011
    โพสต์:
    1,152
    ค่าพลัง:
    +1,487
    ไม่ไปมองดวงอาทิตย์ต่อหรือครับคุณโจ๊ก เหอๆๆๆๆๆ เข้าๆๆใจว่าตอนนี้แสงมันไม่มี เหอๆ ผมไม่อ่านบทความคุณโจ๊กหรอก โลกเป็นศูนย์กลางธรรมชาติ ไม่รู้หมายความว่าอะไร? หมายความว่าศูนย์กลางจักรวาลอะไรเทือกนี้หรือครับ โอ๊ยเขารู้กันมาตั้งนานแล้วว่ามันไม่ใช่ โบราณมากความเชื่อนี้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มิถุนายน 2013
  6. surer

    surer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,508
    ค่าพลัง:
    +1,317
    มีอาการปวดหัวไหมครับ สงสัย
     
  7. ป้อม

    ป้อม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กันยายน 2005
    โพสต์:
    233
    ค่าพลัง:
    +223
    เคยนั่งยานอวกาศต่างดาว

    ผมเคยนั่งยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาวที่เป็น ยูเอฟโอ แต่ตัวไม่ได้ไป นั่งมองผ่านตาทิพย์ เห็นว่ามีรูหนอนด้วย รูหนอนข้างในจะเป็น รูที่ข้างล่างและข้างบน (เพดานและพื้น) เป็นก้อนหินเรืองแสงสีขาว ๆ ฟ้าขาว ส่วนเวลาจะไปดาวไหนก็แค่เรียกชื่อดาวนั้น ก็จะบินไปถึงทันที เชื่อไม่เชื่อตามใจ พูดมากหาว่าบ้า
     
  8. snakejoke

    snakejoke เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    374
    ค่าพลัง:
    +699
    ไม่รู้จิคงหน่วงๆละมั้งให้เจ้าตัวมาตอบ คริคริ
     
  9. mobilelizard

    mobilelizard เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    558
    ค่าพลัง:
    +4,678
    บ่อยครั้งคำที่น่ากลัวคือคำว่า "ดร" ลองเป็น "นาย" หรือ "ไอ้" เฉยๆ จะมีคนฟังขนาดนี้ไหม?
     
  10. interpoo

    interpoo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    2,970
    ค่าพลัง:
    +19,781
    รู้อย่างเดียวว่า ... ตอนเกิดเหตุที่ ลำปาง ก็ เห็นเป็นแสงที่สว่างจ้ามาก... แล้วไปโผล่ในที่มืด ซึ่งมารู้ทีหลังว่า ห่างจากจุดเกิดเหตุ หลายกิโล และไม่ได้ผ่านสี่แยก 2 สี่แยก สะพานข้ามแม่น้ำ 1 แห่ง และสามแยกที่จะไป เชียงใหม่ ก็ ไม่ได้ผ่าน... มันเลยไปถึงเกาะคา แบบที่ งง ทั้ง คนนั่ง คนขับ... ก็นึกว่า ตายไปแล้วเหมือนกัน... แต่ปรากฏว่า ไม่ตาย... แฟนเก่าที่เป็น คนเหนือ เค้าเชื่อว่า เจ้าป่าเจ้าเขา บังตา แต่ บอกได้เลยว่า "ไม่ง่วงไม่เมาไม่บ้า"

    อยู่ที่ วิจารณญาณของแต่ละบุคคลที่จะเชื่อหรือไม่ก็ ได้... ฉะนั้น อย่าไปดูถูกความคิดของคนอื่นเลยจ้า
     
  11. mobilelizard

    mobilelizard เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    558
    ค่าพลัง:
    +4,678
    อาจจะยังไม่บ้านะครับ แต่สิ่งที่เห็นอาจจะเป็นเพียงภาพที่จิตสร้าง คล้ายๆ ฝันอย่างมีสติ
     
  12. DookduiDumDeui

    DookduiDumDeui Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +89
    ผมเคยฝึกตามที่ อ.เทพพนมให้สัมภาษณ์ในหนังสือเล่มหนึ่ง ด้วยวิธีติดต่อต่างดาวของอ. ผมติดต่อได้จริงๆครับถึง 2 ครั้ง และเห็นจานบินไม่ต่ำกว่า20ครั้ง เคยมาเล่าเวปนี้แล้ว (และโดนหาว่าบ้าไปเรียบร้อย สมัยไอดีเก่าเมื่อเกือบสิบปีที่แล้ว) ถึงอย่างนั้นผมก็เชื่อเรื่องที่อาจารย์เล่าเพียงครึ่งเดียว เพราะอีกหลายส่วนผมยังพิสูจน์ด้วยตนเองไม่ได้ แต่ตอนนี้บอกได้แต่ว่ามนุษย์ต่างดาวมีจริง เราสามารถติดต่อกันได้ด้วยจิตจริง และเขาสามารถทำให้ตามนุษย์มองเห็นหรือไม่เห็นเป็นคนๆได้ครับ ที่สำคัญเขาพูดภาษาไทยได้ด้วยแบบที่ อ.เทพพนมบอก

    ตอนนี้ผมเลิกสนใจความมีอยู่ของต่างดาว เพราะเห็นชัดเจนด้วยตาเนื้อพร้อมพยานอีก 2 ท่าน หมดสงสัยแล้วครับ แต่ผมยังสนใจอ.เทพพนมในแง่มุมอื่นๆ ก็ติดตามดูเรื่อยๆครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มิถุนายน 2013
  13. อาจารย์หนู

    อาจารย์หนู สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +20
    ขอวิธีหน่อยครับ จะลองไปทำดูบ้างอยากเห็น มนตด.
     
  14. ตั่วเฮีย

    ตั่วเฮีย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    221
    ค่าพลัง:
    +259
    เราก็แค่รับรู้จากประสบการณ์ของตน คนแต่ละคนมีประสบการณ์ไม่เหมือนกัน เราวิจารณ์เขาในกรอบของเรา ระวังน่ะครับ จะเข้าตัว. ไม่ชัวร์ไม่แน่ใจก็เฉยๆไว้ก่อนดีที่สุดครับ
     
  15. pinitko

    pinitko เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    264
    ค่าพลัง:
    +291
    เคยเดินสะพานที่บ้านเดินยังไงก็ไม่ถึง ตอนเด็กๆประมาณ3ขวบ
     
  16. DuchessFidgette

    DuchessFidgette เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    2,607
    ค่าพลัง:
    +9,301
    พวกที่นั่งสมาธิสายหลวงพ่อฤษีก็เชื่อเรื่องมนุษย์ต่างดาวกันเยอะนะ เหมือนบางคนเห็นผีก็เห็นอยู่นั้น พวกไม่เห็นให้ตายก็ไม่เห็น เราเชื่ออาจารย์ถ่ายรูปยานบินมาตั้งหลายแบบ แกอาจจะสัมผัสได้ แต่คนอื่นทำไม่ได้
     
  17. โฮดี้โจนส์

    โฮดี้โจนส์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2011
    โพสต์:
    1,152
    ค่าพลัง:
    +1,487

    ข้อสังเกตอย่างหนึ่งคนที่เห็นมักจะมีความเชื่ออยู่แล้วนะคนที่ไม่เห็นก็ไม่มีความเชื่อ อย่างฝรั่งที่ไม่รู้จักพุทธ เขาจะเห็นอะไร เขาก็เห็นพระคริสต์ ถูกปะ หรือเห็นพระเจ้าอาจจะเป็นแสง เป็นรูปตามแบบภาพวาดตามผนัง ส่วนเราคนพุทธก็เห็นพระพุทธเจ้า อ.ท่านนั้นนี้ อย่างทางมหายานก็จะเห็นพระโพธิสัตว์ นางตารา บ้านเราไม่ค่อยถือก็ไม่เห็นอย่างมากก็เห็นเจ้าแม่กวนอิม คนอินเดียก็จะเห็นศรีกฤษณะ เห็นพระวิษณุ พระพรหม มันก็เหมือนกับเรื่องมนุษย์ต่างดาวนั้นแหละ คนที่เขาเชื่อเขาก็อาจจะเห็นมนุษย์ต่างดาวนะ คนที่ไม่เชื่อก็ไม่เห็นหรอก แต่ไม่ค่อยมีคนสงสัยว่าที่เห็นอาจจะไม่จริงก็ได้ จิตเรามันซับซ้อนนะไม่งั้นคนบ้าเขาจะแยกโลกแห่งความจริงกับความฝันไม่ออกได้ไง วันนั้นดูสารคดีฝรั่งมันลองกระตุ้นสมองเล่นๆๆให้คนที่ทดลองสรุปพอกระตุ้นคนที่ทดลองเห็นพระเจ้าสนทนาธรรม เห็นนั้นนี่ตามแต่ที่ตนถือ เห็นผี มันก็น่าคิดนะ เขาบอกว่าถ้าสมองส่วนนี้มันทำงานมันจะทำให้คนเห็นภาพเกี่ยวกะประสบการรณืทำนองนี้ อย่างเรานะทุกวันนี้เราก็เห็นปรากกฏการณ์อย่างภาพลวงตามานักต่อนักแล้ว แล้วคิดว่าภาพนั้นจริง โฮดี้ชอบเล่นภาพพวกนี้บางภาพมองว่าถนนมันตรงแต่จริงๆๆมันโค้ง มันเป็นภาพลวงตา หรือลูกแก้วมันไหลขึ้นไปบนลาง(ต้านแรงโน้มถ่วงได้เฉย)แต่จริงๆๆมันตกลงไปจากลางมันเป็นลูกเล่นของภาพลวงตา นักมายากลเขาก็เอาไปใช้ประโยชน์ได้จนดูราวกะเขาเป็นพ่อมดแม่มด เห็นนะเห็นจริงแต่ที่เห็นนะไม่จริง.........ส่วนใหญ่คนเรานะมันจะเห็นในสิ่งที่มันอยากเห็นนะ

    ที่พูดโฮดี้ก็ไม่ได้บอกมนุษย์ต่างดาว อะไรทำนองนี้ไม่มีจริงนะ ที่เล่าให้ฟังเพราะ อยากให้ข้อมูลหลายๆๆด้านนะ โฮดี้เชื่อเรื่องมนุษย์ต่างดาวว่าน่าจะมีจริงค่อนข้างมาก แต่ไม่เชื่อเรื่องทฤษฏีสมคบคิดแบบรัฐบาลทำสัญญากับมนุษย์ต่างดาวแล้วไม่บอกเรา หรือคำพูดลอยๆๆว่าคนนั้นนี้ไปเที่ยวยานต่างดาวแล้วก็ถ้ามนุษย์ต่างดาวมาโลกแล้วทำไมต้องหลบซ่อน ไม่มีเหตุผลเลย อีกอย่างถามหน่อยเขามีเทคโนโลยีมาโลกคิดหรอว่าคนที่มีเทคโนโลยีขนาดนั้นเขาจะมาแบบเป็นมิตรเหมือน ET. มันน่าจะเหมือนตอนฝรั่งค้นพบทวีปอเมริกามากกว่าแต่คนที่คิดทฤษฏีก็จะว่ามีสหพันธ์จักรวาลห้ามไม่เห็นดาวที่เจริญรังแกดาวที่อ่อนแอเอาเป็นอณานิคม ไม่ก็มนุษย์ต่างดาววิวัฒนาการจนใจสูงมีเมตตา ไม่ก็นั้นไงมนุษย์ต่างดาวเจ้าไม่เห็นเหมือนเราเพราะบารมีไม่พอเราเห็นเราบารมีพอไม่ก็เขารักเราไม่รักเจ้าเลยอยากให้เราเห็นคนเดียว โอ้ๆๆๆ เยอะ ทุกรูปแบบ มันไปได้เรื่อยๆๆๆ


    กล่าวโดยสรุป โฮดี้เชื่อเรื่องมนุษย์ต่างดาวว่ามีโอกาสค่อนข้างมากว่าจะมีจริง แต่ไม่เคยเชื่อและมักจะสงสัยคนที่อ้างว่าเห็นนู้นนี้เชิญมนุษย์ต่างดาวมาได้มีเบอร์โทรศัพท์ เทือกนี้นะ ........ เพราะเวลาถูกจับผิดทีไรก็เห็นตายน้ำตื้นทุกที
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มิถุนายน 2013
  18. จิณณ์

    จิณณ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +47
    โอ้มายก๊อด "พระเจ้าส่งพระพุทธเจ้ามาเกิด" จบกันคุณหมอเทพพนมโดนมนตดล้างสมองแล้ว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มิถุนายน 2013
  19. Andromeda Galaxy

    Andromeda Galaxy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 เมษายน 2011
    โพสต์:
    277
    ค่าพลัง:
    +314
    ขอบคุณนะสำหรับข้อมูลแบบนี้เราชอบอ่านข้อมูลทำนองนี้แหละ
    แต่จะเชื่อหรือไม่ อย่างไร
    เรามีวิจารณญาณของเราเอง
    ซึ่งคนอื่นๆก็คงเหมือนเรา

    อย่ารีบด่วนสรุปว่า
    คนนั้นบ้า คนนี้บ้า
    เพียงเพราะเขามีความในเชื่อเรื่องนั้น เรื่องนี้
    เพราะประสบการณ์ การรับรู้ข้อมูลของแต่ละคน
    มันต่างกัน ไม่เหมือนกัน
    ต้องเปิดใจที่จะมองแบบเป็นกลางด้วย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มิถุนายน 2013
  20. ฮานาก้าาา

    ฮานาก้าาา สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +6
    ผลงานสุดยอดมาสเตอร์พีซของตาเทพนม ก็ "เจลลดไข้มนุษย์ต่างดาว" ไง

    ถึงขั้นจะส่งไปให้นาซ่า ม.ฮาวาร์ด วิเคราะห์ พิสูจน์ กะจะเอากันให้ฮากันไปทั้งกาแล๊กซี่

    เป็นผลงานที่เปิดเผยกับชาวโลก ล่อนจ้อน ชนิดหมดเปลือก
    ว่า "ไอ้นี่มัน บล้าาาาา" ชนิดฟันธงได้ชัวร์ไม่มั่วนิ่ม ร้อยล้านเปอร์เซ็นต์


    โทรจิตนั่งทางในคุยกับ มนตด. มาตั้งเป็นสิบๆปี
    มนตด. มันไม่แอบมากระซิบบอกมั่งเลยเหรอ ว่าไม่ใช่พวกกรูน๊ะ อย่าพึ่งกระโตกกระตากไป

    เล่นเอาขายขี้หน้าไปยันเอกภพแตกดับ .. กร๊ากกกกกกกกก

    (||)(||)(||)(||)(||)(||)(||)(||)(||)(||)
     

แชร์หน้านี้

Loading...