ด่วน!! รีบจองที่นั่งเฝ้าระวัง: เดี่ยวภัยพิบัติ1 เเสดงแล้ววันนี้ทุกประเทศทั่วโลก

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย sunny430, 24 มีนาคม 2012.

  1. ชัยบวร

    ชัยบวร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2011
    โพสต์:
    928
    ค่าพลัง:
    +1,642
    สวัสดีครับ น้อง Sunny430 หายไปนานเลยนะครับ หรือพี่จะหายไปเองละมั้ง อิอิอิ จะเข้าเดือนพฤษภาคมแล้วนะครับ อากาศยังร้อนมากตามเคย
     
  2. sunny430

    sunny430 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,299
    ค่าพลัง:
    +5,425
    คณะรัฐมนตรี มีมติร่วมคว่ำบาตรเกาหลี

    ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี มีมติร่วมคว่ำบาตรเกาหลีเหนือตามมติคณะมนตรีความมั่นคงแห่งสหประชาชาติ

    นายแพทย์ทศพร เสรีรักษ์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีวันนี้ (30 เม.ย.56) มีมติเห็นชอบ ตามที่กระทรวงการต่างประเทศเสนอ ในข้อมติคณะมนตรีความมั่นคงแห่งสหประชาชาติ หรือ UN ให้คว่ำบาตรเกาหลีเหนือ สรุปดังนี้ 1.ขอความเห็นชอบต่อการดำเนินการตามข้อมติของคณะมนตรีความมั่นคงแห่งสหประชาชาติ (United Nation Security Council : UNSC) ที่ /2094 (ค.ศ.2013) เกี่ยวกับมาตรการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ รวมทั้งรายชื่อบุคคลที่ถูกห้ามการเดินทาง และอายัดทรัพย์สินเพิ่มเติม รายชื่อคณะบุคคลที่ถูกอายัดทรัพย์สินเพิ่มเติม รายการสิ่งของวัสดุ เครื่องมือ สินค้า และเทคโนโลยี และรายการสินค้าฟุ่มเฟือย 2.มอบหมายให้ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องของไทย ได้แก่ กระทรวงกลาโหม กระทรวงอุตสาหกรรม กระทรวงการคลัง กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงคมนาคม กระทรวงพาณิชย์ สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ สำนักข่าวกรองแห่งชาติ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ การท่าเรือแห่งประเทศไทย สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน ธนาคารแห่งประเทศไทย สมาคมธนาคารไทย คณะกรรมการการบินพลเรือน และสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน ปฏิบัติตามมติดังกล่าว พร้อมปรับปรุงฐานข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวด้วย

    ด้าน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุม ครม.มีมติเห็นชอบคว่ำบาตรเกาหลีเหนือตามมติยูเอ็น และโดยมุมมองของไทย อยากเห็นการแก้ปัญหาในภูมิภาคเป็นไปอย่างสงบ
     
  3. Rasbora

    Rasbora เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    359
    ค่าพลัง:
    +779
    บรรยากาศเก่ากลับมาอีกครั้ง เฮ้อ...โล่งอก
     
  4. engineer03

    engineer03 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    4,961
    ค่าพลัง:
    +44,308
    01-05-2013

    [​IMG]

    1 พฤษภาคม วันแรงงานแห่งชาติ วันหยุดพักผ่อนของผู้ใช้แรงงาน ขอให้ทุกท่านมีความสุขในวันหยุดนะครับ


    เหนือ อีสาน กลาง ใต้ มีฝนฟ้าคะนองกระจายบางแห่ง

    [​IMG]

    กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์ ลักษณะอากาศทั่วไปเมื่อเวลา 04:00 น.วันที่ 1 พ.ค.ว่า ลมตะวันออกเฉียงใต้พัดนำความชื้นจากทะเลจีนใต้และอ่าวไทยเข้ามาปกคลุมประเทศไทยตอนบน ทำให้ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก และภาคกลางมีฝนฟ้าคะนองเป็นแห่งๆ กับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง ส่วนลมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน และภาคใต้ ทำให้ภาคใต้ มีฝนฟ้าคะนองกระจาย และมีฝนตกหนักบางแห่งในระยะนี้

    พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทยตั้งแต่เวลา 06:00 วันนี้ ถึง 06:00 วันพรุ่งนี้.

    ภาคเหนือ อากาศร้อนในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบริเวณจังหวัด แม่ฮ่องสอน ลำปาง สุโขทัย และตาก โดยมีฝนฟ้าคะนองเป็นแห่งๆ ร้อยละ 20 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง ส่วนมากบริเวณจังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย น่าน อุตรดิตถ์ เพชรบูรณ์ อุณหภูมิสูงสุด 37-40 องศาเซลเซียส อุณหภูมิต่ำสุด 23-27 องศาเซลเซียส ลมตะวันตก ความเร็ว 10-25 กม./ชม.

    ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อากาศร้อนในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนองเป็นแห่งๆ ร้อยละ 30 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง ส่วนมากบริเวณจังหวัดหนองคาย บึงกาฬ นครพนม สกลนคร มุกดาหาร ศรีสะเกษ อำนาจเจริญ และอุบลราชธานี อุณหภูมิสูงสุด 36-39 องศาเซลเซียส อุณหภูมิต่ำสุด 24-26 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-30 กม./ชม.

    ภาคกลาง อากาศร้อนในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนองเป็นแห่งๆ ร้อยละ 20 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง ส่วนมากบริเวณจังหวัดราชบุรี กาญจนบุรี สุพรรณบุรี สระบุรี และพระนครศรีอยุธยา อุณหภูมิสูงสุด 36-39 องศาเซลเซียส อุณหภูมิต่ำสุด 25-27 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 10-30 กม./ชม.

    ภาคตะวันออก มีฝนฟ้าคะนองเป็นแห่งๆ ร้อยละ 20 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง ส่วนมากบริเวณจังหวัดชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด อุณหภูมิสูงสุด 34-38 องศาเซลเซียส อุณหภูมิต่ำสุด 25-27 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-30 กม./ชม. ทะเลมีคลื่นต่ำกว่า 1 เมตร

    ภาคใต้ (ฝั่งตะวันออก) มีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 40 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดชุมพร สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง และสงขลา อุณหภูมิสูงสุด 33-35 องศาเซลเซียส อุณหภูมิต่ำสุด 24-26 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 15-30 กม./ชม. ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร

    ภาคใต้ (ฝั่งตะวันตก) มีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 60 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดตรัง และสตูล อุณหภูมิสูงสุด 33-35 องศาเซลเซียส อุณหภูมิต่ำสุด 23-25 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 15-30 กม./ชม. ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร บริเวณฝนฟ้าคะนองมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร

    กรุงเทพมหานครและปริมณฑล อากาศร้อนในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนองเป็นแห่งๆ ร้อยละ 20 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง ส่วนมากทางตอนบนและด้านตะวันออกของพื้นที่ อุณหภูมิสูงสุด 35-37 องศาเซลเซียส อุณหภูมิต่ำสุด 26-28 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-30 กม./ชม.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤษภาคม 2013
  5. Be Cool

    Be Cool เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    98
    ค่าพลัง:
    +185
    ผ่านไปหลายวันแล้วตกลงหลักฐานอ้างอิงที่โพสว่า"เหล่าบรรดาคนดังมากมากพากันหนีออกจากการอยู่ในเมืองนี้ครับ ขายบ้าน เลย " อยู่ที่ไหนสมาชิกถามหากันอยู่ไม่เห็นคนโพสเอาหลักฐานมาให้ดูเลยอยากรู้ว่าคนดังคนไหนย้ายไปบ้าง ตกลงมันเป็นข่าวจริงหรือหลอกกันเนี่ย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤษภาคม 2013
  6. sunny430

    sunny430 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,299
    ค่าพลัง:
    +5,425
    สวัสดีครับพี่พูน พี่ชัยบวร และ พี่ตาพอน ครับ และทุกๆท่านที่ติดตามกระทู้นี้ ห่างกันไปนาน ผมว่าตอนนี้บรรยากาศการเข้ามาอัพเดทข้อมูลเหมือนเดิมแล้วครับ วันนี้เป็นวันแรกที่เข้าสู่ เดือน พค 2556 นะครับ และ ผมได้รวบรวมข้ลมูลว่า ตลาดการเงิน สหรัฐเมกา จะสั่นคลอนภายในไม่กี่วันข้างหน้านี้ครับ เพราะหลายปัจจัย วันนี้เองที่ร้านทองในหลายรัฐ และหนักที่ connecticut เริ่มทำการปิดตัวลงเพราะทนการผันผวนของราคาทองคำไม่ไหวครับ และเราอาจจะได้เห็นเรื่งแบบเดียวกันนี้อีกหลายมุมทั่วโลกครับ สงครามซีเรียใกล้จะปะทุ มาแทนสงครามเกาหลีเหนือแล้วนะครับ ตอนนี้กองทับเมกันมีทหารที่ค่ายป้อมแนวชายแดนที่ syria ประมาณ 20000 นายครับ และเริ่มที่มีการอ้างว่า ซีเรียใช้อาวุธเคมี และเป็นการ discredit ก่อนเข้าทำสงครามทุกครั้งครับ ส่วนดัชนีเศรษกิจของเมกา ก็ หนี้สาธารณะสูงทบต้นทบดอกจนนักวิเคราะทางการเงินที่รู้เรื่องก็จะบอกได้เลยว่าชาตินี้ก็ชำระไม่หมด มีวีธีสองวิธีที่เมกาจะล้างหนี้และทำให้ประเทศชาติอยู่ต่อไปได้คือ ก่อสงครามและขาย อาวุธ สองคือก่อสงครามโลก รบให้ชนะแล้วเก็นค่า war reparation หรือ ค่าปฏิกรรมสงคราม คือคนแพ้จ่ายให้คนชนะครับ แต่มีข้อแม้ว่าต้องรบกันแบบสงครามโลกนะครับถึงจะได้ ค่าปฏิกรรมสงคราม พอกับหนี้สาธารณะ คิดแล้วสยองครับ เพราะไม่มีทางฟื้นแล้วครับกับการเงินสหรัฐ ในเวลาที่ อินเดีย จีนและ รัสเซีย อิหร่าน สี่ประเทศค้าขายน้ำมันรายใหญ่ กำลังรวมตัวกันถล่มค่าเงินดอลล่าทิ้งไป เพราะฉะนั้น ดอลล่าจะหมดค่าลงแล้ว us จะเป็นเมหือนหมาหัวเน่าครับ หากเป็นจริง เมกา ก็จะอยู่ในสถานะเดียวกับเจ้าหมูหมาของผมครับ คือ ต้องมีนายและทำมาหากินไม่ได้ แต่ยังกัดชาวบ้านได้อยู่ เห่าก็ได้ อิอิ ช่างเหมือน...................ผมเขียนไปเครียดไปครับ เพราะผมเป็นคนที่รู้ลึกเรื่องนี้และรู้ได้ว่ามหกรรมการเทขาย ถล่มตลาดการเงินจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้ ไม่แน่อาจจะภายใน 72 ชั่วโมงนี้เป็นได้ อิอิ ส่วนอีกวิธีที่ เมกาพี่เบิ้มจะหนีหนี้ได้ก็คือการเกิดภัยพิบัติสะเทือนโลก เอาว่าไม้ต้องขั้นล้างโลกโลกแตกหลอกครับ เอาแค่สถฃะเทือนโลกและทำมห้คนกลัวตาย กระวีกระวาดเตรียมพร้อมและตะลึงงันกับเหตุการณ์ฏ้พอจะทำให้เมาหัวใสหาทางหนีหนี้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งได้ครับ อันนี้ต้องรอดู เพราะพี่แก เล่นประโคมข่าวมากมายเหลือเกินเรื่อง comet ison และเล่นเป็นทีมกับ นาซ่า ให้นาซ่าออกมาพูดว่า เป็นนันยว่า หากเกิดดาวชนโลกที่เกาะเเมนฮัตตั้น ก็ให้สวดมนต์อย่างเดียว พอนาซ่ามาพูดแบนี้ในช่วงหน้าสิ่วหน้าขวานว่า comet ison นี้เป็นอะไร จะมาไหม จะเฉียดไหม และ มีผลอย่างไร คนหลายพันล้านก็สติแตกจนลืมหนี้ เหมือนแม่ค้าที่ค้างค่าแผงมานานแล้วพอเจ้าหนี้เริ่มเฝ้าจ้องเก็บเงิน ก็กุข่าวไฟไหม้ตลาดซะเลย ทุกคนจะได้ขายของไม่ออกหมด และเป็นหนี้กันหมด เจ้าหนี้ก็ต้องผ่อนผันไปเองตามสถานการณ์เพราะทุกคนขายไม่ออกไม่มีตังค์จ่ายค่าแผงเหมือนกัน.........อันนี้ เป็นทฤษฏีสมคบsunny430 ครับบบบบ
     
  7. engineer03

    engineer03 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    4,961
    ค่าพลัง:
    +44,308
    วันนี้อากาศร้อน และจะเริ่มมีพายุฤดูร้อนเพิ่มพื้นที่เกิดมากขึ้น โดยเฉพาะภาคตะวันออกเฉียงเหนือในช่วงบ่าย-ค่ำ ครับ
    ที่มา JMA SAT


    [​IMG]

    ขอบคุณ กองข่าวอากาศ (เหล่าอุตุนิยมวิทยา) WEATHER DIVISION RTAF THAILAND
     
  8. engineer03

    engineer03 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    4,961
    ค่าพลัง:
    +44,308
    [​IMG]

    ผู้วิเคราะห์ : นาย สกุล สาระจันทร์
     
  9. sunny430

    sunny430 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,299
    ค่าพลัง:
    +5,425
    สวัสดีครับพี่พูน พี่ชัยบวร และ พี่ตาพอน ครับ และทุกๆท่านที่ติดตามกระทู้นี้ ห่างกันไปนาน ผมว่าตอนนี้บรรยากาศการเข้ามาอัพเดทข้อมูลเหมือนเดิมแล้วครับ วันนี้เป็นวันแรกที่เข้าสู่ เดือน พค 2556 นะครับ และ ผมได้รวบรวมข้ลมูลว่า ตลาดการเงิน สหรัฐเมกา จะสั่นคลอนภายในไม่กี่วันข้างหน้านี้ครับ เพราะหลายปัจจัย วันนี้เองที่ร้านทองในหลายรัฐ และหนักที่ connecticut เริ่มทำการปิดตัวลงเพราะทนการผันผวนของราคาทองคำไม่ไหวครับ และเราอาจจะได้เห็นเรื่งแบบเดียวกันนี้อีกหลายมุมทั่วโลกครับ สงครามซีเรียใกล้จะปะทุ มาแทนสงครามเกาหลีเหนือแล้วนะครับ ตอนนี้กองทับเมกันมีทหารที่ค่ายป้อมแนวชายแดนที่ syria ประมาณ 20000 นายครับ และเริ่มที่มีการอ้างว่า ซีเรียใช้อาวุธเคมี และเป็นการ discredit ก่อนเข้าทำสงครามทุกครั้งครับ ส่วนดัชนีเศรษกิจของเมกา ก็ หนี้สาธารณะสูงทบต้นทบดอกจนนักวิเคราะทางการเงินที่รู้เรื่องก็จะบอกได้เลยว่าชาตินี้ก็ชำระไม่หมด มีวีธีสองวิธีที่เมกาจะล้างหนี้และทำให้ประเทศชาติอยู่ต่อไปได้คือ ก่อสงครามและขาย อาวุธ สองคือก่อสงครามโลก รบให้ชนะแล้วเก็นค่า war reparation หรือ ค่าปฏิกรรมสงคราม คือคนแพ้จ่ายให้คนชนะครับ แต่มีข้อแม้ว่าต้องรบกันแบบสงครามโลกนะครับถึงจะได้ ค่าปฏิกรรมสงคราม พอกับหนี้สาธารณะ คิดแล้วสยองครับ เพราะไม่มีทางฟื้นแล้วครับกับการเงินสหรัฐ ในเวลาที่ อินเดีย จีนและ รัสเซีย อิหร่าน สี่ประเทศค้าขายน้ำมันรายใหญ่ กำลังรวมตัวกันถล่มค่าเงินดอลล่าทิ้งไป เพราะฉะนั้น ดอลล่าจะหมดค่าลงแล้ว us จะเป็นเมหือนหมาหัวเน่าครับ หากเป็นจริง เมกา ก็จะอยู่ในสถานะเดียวกับเจ้าหมูหมาของผมครับ คือ ต้องมีนายและทำมาหากินไม่ได้ แต่ยังกัดชาวบ้านได้อยู่ เห่าก็ได้ อิอิ ช่างเหมือน...................ผมเขียนไปเครียดไปครับ เพราะผมเป็นคนที่รู้ลึกเรื่องนี้และรู้ได้ว่ามหกรรมการเทขาย ถล่มตลาดการเงินจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้ ไม่แน่อาจจะภายใน 72 ชั่วโมงนี้เป็นได้ อิอิ ส่วนอีกวิธีที่ เมกาพี่เบิ้มจะหนีหนี้ได้ก็คือการเกิดภัยพิบัติสะเทือนโลก เอาว่าไม้ต้องขั้นล้างโลกโลกแตกหลอกครับ เอาแค่สถฃะเทือนโลกและทำมห้คนกลัวตาย กระวีกระวาดเตรียมพร้อมและตะลึงงันกับเหตุการณ์ฏ้พอจะทำให้เมาหัวใสหาทางหนีหนี้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งได้ครับ อันนี้ต้องรอดู เพราะพี่แก เล่นประโคมข่าวมากมายเหลือเกินเรื่อง comet ison และเล่นเป็นทีมกับ นาซ่า ให้นาซ่าออกมาพูดว่า เป็นนันยว่า หากเกิดดาวชนโลกที่เกาะเเมนฮัตตั้น ก็ให้สวดมนต์อย่างเดียว พอนาซ่ามาพูดแบนี้ในช่วงหน้าสิ่วหน้าขวานว่า comet ison นี้เป็นอะไร จะมาไหม จะเฉียดไหม และ มีผลอย่างไร คนหลายพันล้านก็สติแตกจนลืมหนี้ เหมือนแม่ค้าที่ค้างค่าแผงมานานแล้วพอเจ้าหนี้เริ่มเฝ้าจ้องเก็บเงิน ก็กุข่าวไฟไหม้ตลาดซะเลย ทุกคนจะได้ขายของไม่ออกหมด และเป็นหนี้กันหมด เจ้าหนี้ก็ต้องผ่อนผันไปเองตามสถานการณ์เพราะทุกคนขายไม่ออกไม่มีตังค์จ่ายค่าแผงเหมือนกัน.........อันนี้ เป็นทฤษฏีสมคบsunny430 ครับบบบบ

    ปล คุณ luke skywalkian ไม่เห็นด้วยอะไรกับผม?
     
  10. พชร (พสภัธ)

    พชร (พสภัธ) ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    กระทู้เรื่องเด่น:
    10
    ค่าพลัง:
    +49,866
    หุหุหุมีเหตุมีผลดีครับชอบๆๆ :cool::cool::cool:
     
  11. fang_aee

    fang_aee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +123
    คุณsunny วิเคราห์ได้น่าคิดนะครับ
    อย่าลืมวิเคราะห์การเมืองไทยด้วยนะครับ
    ช่วงนี้ผมว่า น่าจะนับถอยหลังอีกไม่นาน
    ความรุนแรงในไทยคงหนีไม่พ้นแน่ๆ
     
  12. damrongp

    damrongp เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +659
    คุณ sunny430 วิเคราะห์ได้เห็นภาพมาก

    คุณ sunny430ครับพอมีข้อมูลไหมครับว่าgoldควรจะซื้อเก็บ ณ ช่วงไหนครับซึ่งผมคิดว่าน่าจะเป็นที่พึ่งได้ยามหน้าสิ่วหน้าขวาน หรือถ้าเข้าสถานการ์ณอย่างที่คุณsunnyว่า (ไม่ตอบไม่เป็นไรครับเพราะคาดเดายาก)
     
  13. IPhon6s

    IPhon6s เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2013
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +177
    เรื่องทองนี่ตามที่กูรูไม่ว่าทั้งไทยและเทศฟันธงกันไปแล้ว ราคาจะผันผวนไปเรื่อยๆ เป็นไปตามวัฎจักรของทองคำอยู่แล้ว ราคาทองคำจะพีคขึ้นสูงสุดเป็นเวลาประมาณ10-20ปี จากนั้นราคาก็จะตกจนนิ่งอีก10ปีโดยประมาณแล้วถึงจะขึ้นใหม่ ตามที่นักวิชาการทั้งหลายบอกไปเมื่อ2เดือนที่ผ่านมาว่า ราคาทองคำในตลาดโลกจะตกไปอยู่ที่ 700 USต่อ1 ออนซ์ ในช่วงไตรมาสที่3ของปีนี้ ถ้าจะคิดซื้อเพื่อเก็งกำไร ยังไงดูทางลมด้วยแล้วกันนะครับเพราะการลงทุนมีความเสี่ยงเสมอ ส่วนเรื่องต่างๆๆนอกเหนือจากเรื่องทอง เรามารอดูกันครับว่าเดือน พ.ค. จะเกิดขึ้นไหม
     
  14. sunny430

    sunny430 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,299
    ค่าพลัง:
    +5,425
    ผมว่าการพักโฮมเสตย์มันไม่เกี่ยวกับการเฝ้าระวังภัยพิบัตินะครับบบบบ
     
  15. sunny430

    sunny430 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,299
    ค่าพลัง:
    +5,425
    สัวสดีเช้าวันที่ 2 พค 2556 ครับ วันนี้ก็เช่นเดิมผมยังคงวุ่นวายกับการเฝ้าติดตามอ่านข่าวสารทั้งทางโลก ทางวิทยาศาสตร์ ทางความเคลื่อนไหวการเมือง และ ทางเศรษฐกิจครับ

    มีอะไรมากมายที่ผมรอสรุปและกรองข้อมูลก่อนนะครับ เดี๋ยวจะมาวิเคราห์กันให้เต็มเหนี่ยว เรื่องทองคำผมขอบอกว่าเดี๋ยวลงอีกแบบเทกระจาดครับ ใครเชื่อก็ได้ไม่เชื่อก็ได้ครับ แต่ผมวิเคราะห์มาหลายครั้งตรงหมดครับ วันนี้เป็นวันครบรอบวันตายของ บิน ละเด็น กองทัพเมกาเลยให้เฝ้าระวังการก่อการร้ายครับ เมกาก็ต้องดูเที่ยงวันของเราสืบไปครับ ถึงจะเข้าวันที่ สอง อย่างเต็มที่ เพระาฉะนัน้ใน 20 ชมนี้จะมีตู้มตามที่ไหนเราก็พยายามเข้า เว็บข่าว ทีวี ต่างชาติกันบ่อยๆนะครับบ
     
  16. sunny430

    sunny430 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,299
    ค่าพลัง:
    +5,425
    สวัสดีเช้าวันที่ 2 พค 2556 ครับ วันนี้ก็เช่นเดิมผมยังคงวุ่นวายกับการเฝ้าติดตามอ่านข่าวสารทั้งทางโลก ทางวิทยาศาสตร์ ทางความเคลื่อนไหวการเมือง และ ทางเศรษฐกิจครับ

    ตอนนี้มีอะไรมากมายที่ผมรอสรุปและกรองข้อมูลก่อนนะครับ เดี๋ยวจะมาวิเคราห์กันให้เต็มเหนี่ยว

    เรื่องทองคำผมขอบอกว่าเดี๋ยวลงอีกแบบเทกระจาดครับ ใครเชื่อก็ได้ไม่เชื่อก็ได้ครับ แต่ผมวิเคราะห์มาหลายครั้งตรงหมดครับ

    วันนี้เป็นวันครบรอบวันตายของ บิน ละเด็น กองทัพเมกาเลยให้เฝ้าระวังการก่อการร้ายครับ เมกาก็ต้องดูเที่ยงวันของเราสืบไปครับ ถึงจะเข้าวันที่ สอง อย่างเต็มที่ เพระาฉะนัน้ใน 20 ชมนี้จะมีตู้มตามที่ไหนเราก็พยายามเข้า เว็บข่าว ทีวี ต่างชาติกันบ่อยๆนะครับบ
     
  17. Mawinna

    Mawinna สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +10
    เรื่องราคาทอง จริงรึเปล่าครับวิเคราะห์จากอะไรเหรอ ความคิดส่วนตัว รัฐบาลพิมพ์แบงค์ออกมาเยอะเงินจะกลายเป็นเศษกระดาษแล้วคนมีตังค์เค๊าจะถือเงินไว้เหรอครับ
     
  18. sunny430

    sunny430 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,299
    ค่าพลัง:
    +5,425
    คือเรื่องมันยาวมากครับ เอาเป็นว่า รัฐบาลพิมพ์แบงค์ก็เยอะจริงครับ ส่วนทองก็จะลดค่าลงด้วยครับ เพราะฉะนั้นทั้งเงินสดและทอง จะลงทั้งคู่ครับ

    luke skywakian ไม่พอใจอะไร ครับ ชี้แจงด้วย?
     
  19. zixma99

    zixma99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    300
    ค่าพลัง:
    +1,175
    ถ้าเรื่องยาว ก็พร้อมรอฟังอยากทราบข้อมูลจริง ผมว่าช่วงโอกาสแบบนี้ถ้าเรารู้เรื่องเศรษฐกิจบ้างจะมีโอกาสตั้งตัวได้เลย พร้อมรอข้อมูลจากท่าน sunnyครับ:cool:
     
  20. พชร (พสภัธ)

    พชร (พสภัธ) ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    กระทู้เรื่องเด่น:
    10
    ค่าพลัง:
    +49,866
    ข้อนี้ไม่เห็นด้วย ทองมีแนวโน้มจะขี้นสูงได้อีกในไม่ช้า
     

แชร์หน้านี้

Loading...