อยากทราบว่าคนที่มีองค์เป็นอสูรกาย หรือปีศาจคุ้มครองสามารถแช่งคนให้ตายได้ไหม

ในห้อง 'กฎแห่งกรรม - ภพภูมิ' ตั้งกระทู้โดย DuchessFidgette, 5 พฤศจิกายน 2012.

  1. DuchessFidgette

    DuchessFidgette เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    2,607
    ค่าพลัง:
    +9,301
    เป็นเรื่องจริงคือ มีผู้หญิงคนนึง มีร่างทรงชื่อดังบอกว่าชาติก่อน เด็กผู้หญิงสาวคนนี้ เคยเกิดเป็นผู้ชายหนุ่มน่าตาดี มีแม่เลี้ยงเป็นแม่มดหมอผีแก่ ซึ่งเลี้ยงผู้ชายคนนี้มาตั้งแต่เด็กๆ.....แต่พอเด็กหนุ่มโตขึ้น ก็หลงรักแบบทางชู้สาว แต่เด็กหนุ่มไม่ชอบตอบ เพราะเห็นเหมือนเป็นแม่.....เลยแกล้งทำเป็นรักทีเล่นทีจริง แล้วก็ทิ้งหมอผีหญิงชราผู้นี้ไป..... หมอผีหญิงเสียใจมากจึงสาปแช่งชายหนุ่มว่าจะขอตามไปอยู่ด้วยทุกชาติ จนกว่าผู้ชายคนนี้จะรัก.... และก็ฆ่าตัวตาย ปรากฏว่าผู้ชายหนุ่มก็มาเกิดเป็น ผู้หญิงสาว..... เพราะชาติก่อนไปทำกรรมหลอกหมอผีหญิงชราเอาไว้ และเรื่องก็มีอยู่ว่า หญิงสาวคนนี้เวลาโกรธใครหรือใครทำให้โมโห จนสาปแช่งใคร คนคนนั้นก็จะตายภายในไม่กี่เดือน และตายสภาพช็อค หาสาเหตุไม่เจอ และจะเป็นเช่นนี้เสมอ เพราะวิญญาณร้ายของหญิงแก่หมอผี มาเป็นองค์แฝงอยู่กับหญิงสาวและคอยปกป้องคุ้มครอง จะมาเอาชีวิตคนที่ผู้หญิงสาวนั้นเกลียด คำถามก็คือ คุณว่ามันเป็นไปได้ไหม? ที่วิญญาณร้ายของหญิงแก่หมอผี จะฆ่าคนได้แบบนั้น? อันนี้ร่างทรงบอกมา หลังจากเหตุการณ์คนที่หญิงสาวคนนี้สาปแช่งไว้ตายหมด
     
  2. 乾隆

    乾隆 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    150
    ค่าพลัง:
    +221
    ขอแสดงความคิดเห็นเฉยๆ นะครับ


    การแช่งจะมีผลได้ เมื่อ (อย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้)

    ๑. คนแช่ง แช่งขณะได้ฌานระดับหนึ่ง
    ๒. มีจิตวิญญาณกลุ่ม ฤษี นักบวช ที่มีสมาธิสูง อยู่
    ๓. มี "สัจบารมี" หรือที่เรียกว่า "วาจาสิทธิ์" ก็ได้ผลครับ

    บางครั้ง ร่างมนุษย์แช่งคนอื่น แต่ที่ตายอาจไม่ใช่เพราะการ
    แช่ง แต่มาจาก "ผีที่มีฤทธิ์มากกระทำ" ก็ได้ึีครับ ตายเหมือน
    กัน เหมือนว่าถูกแช่งตาย แต่จริงๆ แล้วตายเพราะผีกระทำครับ


    ปีศาจหรืออสุรกาย ไม่อาจแช่งได้ผลครับ แต่เขาอาจทำให้ดู
    คล้ายว่าแช่งได้ผลได้ ด้วยวิธีดังกล่าวข้างต้นครับ (ผีกระทำ)
     
  3. Artorius

    Artorius เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2012
    โพสต์:
    187
    ค่าพลัง:
    +313
    ผู้ที่ประพฤติตนอยู่ในศีลธรรม ยึดมั่นเคารพในพระรัตนตรัย ไม่มีทางที่จะถูกผีสาง อสูรกาย ปีศาจสาปแช่งได้ นอกจากกรรมเก่าของตัวเค้าเอง ผู้ที่มีวาจาสิทธิ์ ย่อมเป็นผู้ที่ฝึกสมาธิ และปฏิบัติธรรมมาเป็นอย่างดี ก็คงจะไม่สาปแช่งคนอื่นให้เป็นบาปเป็นกรรมอยู่แล้ว
    เมื่อคุณยึดพระรัตนตรัยเป็นสรณะก็ไม่ต้องกลัว หวาดระแวง ระวังสิ่งใดๆ นอกจากระวังจิตใจของตัวเอง
     
  4. DuchessFidgette

    DuchessFidgette เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    2,607
    ค่าพลัง:
    +9,301


    ก็น่าคิดนะคะ ถ้าเคยได้อ่านกระทู้เก่าของดิฉัน
    http://palungjit.org/threads/ทำอย่างไรถึงจะเห็นวิญญาณ-ประสบการณ์ในบ้านผีสิงค์.368871/

    ความเดิมจากกระทู้อันนี้นะคะ พี่สาวที่เมืองไทยถามร่างทรงมาให้ แต่เราก็ไม่ได้ปักใจเชื่อ 100 %หรอก ก็อยู่อีกประเทศหนึ่ง แต่ตอนเขาไปเมืองไทย เขาบอกไปถาม

    ตอนนี้ก็พยามจะหาสาเหตุของเรื่องทั้งหมดว่าทำไมมันถึงมีอะไรแปลกๆแบบนั้นเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 พฤศจิกายน 2012
  5. DuchessFidgette

    DuchessFidgette เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    2,607
    ค่าพลัง:
    +9,301


    เห็นด้วยคะ เพราะดูจากคนที่โดนผีเข้าโดในทีวี เห็นมีแต่ พวกคนทำบาปหนักๆ เป็นพวกแม่ค้า ชาวบ้านฆ่าสัตว์ตัดชีวิต ผิดลูกเมีย หรือคนทำแท้ง
     
  6. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    อยากทราบว่าคนที่มีองค์เป็นอสูรกาย หรือปีศาจคุ้มครองสามารถแช่งคนให้ตายได้ไหมDuchessFidgette
    ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต


    --------------------------------------------------------------------------------


    ทุกอย่างย่อมไม่เสมอไปหรอกครับ ทุกอย่างก็อยู่ที่การกระทำทั้งสิ้น ทั้งเป็นไปได้และไม่ได้ครับ อย่าลืมน่ะว่า คนที่ทำไสยศาสตร์ ไสยเวท ได้น่ะ เขาต้องได้ฌาณ ในขณะนั้นครับ ฌาณ ๑-๒-๓- ก็ได้แล้ว ไปตามกำลัง ของฌาณ ถ้าฌาณ ๔ นี่เขาทำได้เต็มที่ ขณะทำเขามีศิล และมีกำลังมากเหมือนกันครับ เขาเรียกมนต์ดำ แต่คนที่มีศิล มั่นคงในพระรัตนตรัย จะทำได้ยาก หรือได้นิดหน่อย หรือมีของติดตัว มีของครูบาอาจารย์ ถึงจะป้องกันได้ ถ้าทำกับพระอริยอาจได้นิดหน่อย หรือไม่ได้เลย

    ผมมีตัวอย่าง ให้ท่านคิดครับ อดีดใกล้ปัจจุบัน หลวงปู่ปาน ขนาดท่าน ได้อภิญญา เป็นพระโพธิสัตว์ใหญ่ ยังโดน บังฟันเลย ท่านเกือบ เอาชีวิตไม่รอด หลวงปู่เนียม เป็นพระอรหันต์ ปฏิสัมภิทาญาณ ยังโดนผี แทงตูดเลย ตอนท่านไปถ่าย หนัก แม้พระอรหันต์ ยังมีเผอ แต่ในการพิจรณากาย ท่านไม่เผอ มีสติตลอดครับ พ่อผมเอาคนบ้าวิชามารักษา เอาโซ่ล่ามกับเสาร์เขายังเสดาะกุญแจหลุดเลยครับ เรื่องนี้มันพูดยากครับ

    พวกอสูรกายเขามีฤทธิ์ คล้ายเทวดานะ แต่จำกัด ไม่เหมือนเทวดา เขาใช้กรรม เกือบหมดแล้วครับ เปรตพวก ๑๒ เขาอาจแกล้งได้นิดหน่อย นอกจากคนมีเคราะ พวกสัมภเวสี ก็เช่นกัน ตายก่อนอายุขัย จึงหาที่เกิดใหม่ หรือรอ วันไปสำนักพยายม อันนี้ไม่ได้บอกให้เชื่อแต่ให้ใช้ วิจรณะญาณ ดูเอา ผมถึงได้บอกว่า ทั้งเป็นไปได้ และไม่ได้ครับผม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤศจิกายน 2012
  7. NARKA

    NARKA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    1,572
    ค่าพลัง:
    +4,560
    คุณดัชเชส
    อย่างท่านบุญทรงพระเครื่องบอก นั่นใกล้เคียงแล้ว
    ก่อนอื่น คุณต้องเชื่อว่า ภพภูมิ 31 ภพนั้น....มีจริง
    ก่อนอื่นคุณก็ต้องรู้ว่า วิชาไสยเวท ของคัมภีร์ ฮินดูพราห์มณ์นั้น...มีจริง...ปฏิบัติมนต์ดำ ได้จริง
    ก่อนอื่นคุณต้องรู้ว่า ผู้ที่จะทำมนต์ดำได้นั้น ต้องได้ ฌาน1-4 ฌาน5-8
    พวกนี้ พอได้ฌาน4 ก็จะมีฤทธิ์แล้ว(เป็นโลกียฤทธิ์ทั้งสิ้น)
    ก่อนอื่นคุณต้องรู้ว่า ฆาราวาสที่จะได้ฌาน4นั้น "หายากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร"
    และเมื่อได้แล้วจะไปแช่งใครต่อใครนั้น ก็หาได้ยากยิ่ง...
    ก่อนอื่นคุณต้องรู้ว่า"ร่างทรง"นั้น ร้อยทั้งร้อย เป็นของปลอมทั้งสิ้น มีของจริงประมาณ0.01เปอร์เซ็นต์ แต่เป็นเพราะผีเข้าสิงเท่านั้น มิใช่ร่างทรง และผีเข้าสิงนั้น ของจริงก็มีน้อยต่อน้อยมากๆที่จะเป็นจริง...เรียกว่า คน7พันล้านคนนี่ โดนผีสิงสัก 1 รายก็หายากแล้ว ดังนั้น พวกร่างทรงนี่จึงเหมารวมไปว่า"ของปลอมทั้งสิ้น" เพราส่วนใหญ่
    1.หลอกลวงดูดทรัพย์
    2.สกดจิตตัวเอง ทึกทักกันเอาเอง บางคนก็เพี้ยนไปว่าตนเองเป็นร่างทรง มีองค์โน่นองค์นี่ พวกนี้ เป็นพวกโรคจิตเภททั้งสิ้น....เชื่อถือแบบงมงายไร้เหตุผลไม่ได้ จะเสียทรัพย์และหลงทางไป
    สรุปว่า มารร้าย การสาปแช่งต่างๆนั้น ของจริง"มี"แต่มิใช่ของปลอมที่มีกันเกร่อทุกวันนี้
    ผมอยู่มาจนปัจจุบัน60ปี ทำงานท่องเที่ยวไปทุกภาคของประเทศไทย ได้พบผู้คน พระต่างๆมาทั่ว "ยังไม่เคยเห็นของจริงสักครั้ง" นี่เรื่องจริง เพราะส่วนใหญ่ทั้งหมด"เป็นของปลอมทั้งสิ้น"
    สรุปที่สอง....ขนาดมีเรื่องเล่าว่า มีคนถูกวิญญานท่านโน้น ท่านนี้สิง บางรายตอบปัญหาได้สารพัด...แต่พอนำไปให้พระอริยะสงฆ์ดู....ท่านกลับพูดว่า"ไม่จริง"ทั้งสิ้น...นี่ แล้วคุณจะไปหาของจริงได้ที่ไหนกัน.....
    สรุปที่สาม สิ่งเหล่านี้ มีจริง แต่หาของจริง ไม่ได้
     
  8. tjs

    tjs ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2012
    โพสต์:
    3,650
    ค่าพลัง:
    +20,326
    ขำๆ แต่อาจไม่ขำ

    มนุษย์ย่อมเป็นไปตามกรรม ไม่มีใครทำให้เราตายได้หรอกครับ ทุกอย่างเป็นไปตามกรรม คนไม่ถึงที่ตายยังไงก็ตายไม่ได้ครับ อายุไขร่างกายใครก็เปลี่ยนไม่ได้เป็นไปตามอายุของมัน ต่อให้จิตไม่อยากไปไหนถ้าร่างกายมันเสื่อมสลายธาตุแยกแล้วยังไงจิตก็อาศัยอยู่ไม่ได้ครับ
    คนที่ตายเพราะถูกของ ของเข้า ไหลตาย ถูกคำสาบตาย ทั้งหลายก็ล้วนมีเหตุอื่นๆประกอบด้วยกันทั้งนั้น ครับเวลารักษาก็ต้องดูให้กระจ่างว่ามีเหตุจากอะไรบ้างแล้วต้องแก้ไขให้ถูกและครบถ้วนจึงจะดีปลอดภัยพ้นเคราะห์ได้อย่างแท้จริงครับ สาธุ ครับ
     
  9. บุญทรงพระเครื่อง

    บุญทรงพระเครื่อง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    17,441
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +27,814
    อาจารย์ผมชื่อพ่อครูทัน ท่านอายุ ๙๐ กว่าตายไปไม่กี่ปีนี้เองครับ อ.ทันรุจิเรข ท่านเป็นคนเชื้อสายมอญ หลาน หลวงปู่เอี่ยม วัดสพานสูง ท่านมีวิชาอาคมย์เยอะ ท่านถามผมว่า ต้องการเรียนวิชา อะไรบ้าง มีทั้ง วิชา บังฟัน ฝังรูป ฝังลอย ฝังหุ่น ไปทำวิชา น้ำมันพราย ตายทั้งกลม มีทั้ง ไสยเวท วิชาอาคมย์ต่างๆ มากมาย อยากเป็นสัตว์ชนิดต่างๆ เมื่อทำถึง สามารถ ทำได้ ดังว่า มีทั้งเมตตามหานิยม คงกระพันชาตรี แคล้วคลาด พลางตา มีครบ จะเอาอย่างไหน มีให้เรียน ทั้งวิชาการสักยันต์

    ผมตอบท่านไปว่า ต้องการมีไว้ป้องกันตัว และ เมตตา มหานิยม และขอเรียนวิชา เขียนยันต์และยันต์อักขะระ ยันต์เกราะเพชร พระพุทธเจ้า และเรียนกรรมฐานจากท่าน และท่านได้บอกไว้ว่า คนที่ใช้ อวิชา ฆ่าคนตายไปถึง ๓ คน จะเป็นปอบวิชาทั้งๆมีชีวิตอยู่ครับ อันนี้ ขอใช้ วิจรณญาณ เอานะครับ แต่พระแถวปราณบุรี จะเชิญท่านไป รักษาคนบ้าง ไป ทำบวงสรวง ยกพระภูมิบ้าง ไปนั่งปรกปลุกเสกบ้าง ไปทำพิธีต่างๆ ท่านเป็นคนปากเกร็ด หรืองบางบัวทองน่แหละ แต่ย้ายไปอยู่ปราณบุรี หลายสิบปีมาแล้วครับ ผมเห็นท่านรักษาคนช่วยคนมาเยอะ ก่อนที่ผมจะมาเจอครู บาอาจารย์ ผมเห็นท่าน มาเยอะ และท่านเอง ก็ผักดันให้ผมมาศึกษาตามหลวงพ่อ หลวงปู่ต่างๆครับ ของบางอย่าง มันพูดยากมากๆเลย
     
  10. DuchessFidgette

    DuchessFidgette เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    2,607
    ค่าพลัง:
    +9,301
    ช่วยบอกอาการระหว่างเข้าสมาธิแล้วได้ฌาณ 4 หน่อยคะ อยากทราบว่าแต่ละคนเหมือนกันไหม

    จะมาพิจารณกับตัวเอง
     
  11. DuchessFidgette

    DuchessFidgette เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    2,607
    ค่าพลัง:
    +9,301

    ถ้าได้อ่านกระทู้เรื่องบ้านผีสิงค์ดิฉันลิงก์ไว้ คือมันเป็นเรื่องเดียวกัน ขอบอกว่าหนักมาก ดิฉันพยามถามจากร่างทรงหลายๆคนในเมืองไทย แต่ก็ไม่น่าเชื่อถือเลยสักคน ความจริงแล้วตัวเองไม่ได้อยากถามร่างทรงหรอกแต่ ญาติพี่น้องที่ไทยนั้นแหละที่่ไปถามมา เพราะระหว่างเกิดเรื่องดิฉันไม่ด้กลับเมืองไทยเลย

    ตอนที่คนในบ้านยังไม่ตาย.... แต่เรื่องเริ่มเกิด.... โทรไปถามร่างทรงก็ปฏิเศทจะช่วย บอกว่า "สัมผัสได้เคสนี้หนัก ถ้าช่วยตัวเองร่างทรงจะป่วยเลยไม่รับดู" ก็รอไปจนคนตายหมด.... ญาติที่เมืองไทยนี้ก็กะไรยังกลับไปหาไอ้ร่างทรงคนเดิมนั้นอีก ทั้งๆที่ดิฉันไม่ได้ขอ ร่างทรง พอไปถามอีกทีตอนคนตายหมดบ้านแล้ว ทีนี้ตอบ "บอกคนตายแล้วตายไปไม่ต้องไปอยากรู้ว่าวิญญาณไปอยู่ไหน" ( ตอบเลี่ยงๆแบบพวกหลอก แล้วไม่รู้จริง และไม่มีฌาณใดๆทั้งสิ้น) แถมยังบอกให้คุณแม่ดิฉันมาบอกให้ดิฉันเลิกเพ่งกสิณ นั่งสมาธิ บอกว่าผู้หญิงห้ามฝึกอะไรแบบนั้น.... คงกลัวว่าเราจะได้ฌาณแล้วรู้ว่าของมันปลอม
    ส่วนร่างทรงที่เล่าเรื่องว่ามีแม่มดแก่ กับชายหนุ่มอะไรนั้น มีชื่อเสียงขึ้นมาหน่อย แต่ก็บอกห้ามไม่ให้คนสวดชินบัญชรบอกสูงเกิด สวดได้เฉพาะพระ พวกร่างทรงนี้ไม่ค่อยเชื่อหรอกคะ แต่คนอื่นไปดูมาให้ ร่างทรงที่ดิฉันเชื่อคนเดียวในประเทศไทย คือร่างทรงเชื้อสาย อินเดีย คุณยายเคยพาไป แกทรงองค์พระนาราย และเชื่อว่าของจริง เพราะแกตอบได้หมด และแกสวดก่อนเทพลง เป็นชั่วโมง สวดเพราะและแปลกมาก เวลาใครไปหาแกตอบได้หมด คุณทำอาชีพอะไร แกบอกเห็นจากข้างบน บางอาชีแกไม่รู้ว่าเรียกเป็นภาษาสมัยปัจจุบันว่าอย่างไร แต่แกอธิบายถูก ว่าคุณทำอะไรมั้ง และมีญาติที่ป่ว ยไปหาแกรักษาหาย แต่ตอนนั้นดิฉันยังเด็กมาก คุณยายเสียไปแล้วเลยจำสำนัก ร่างทรงแขกนี้ไม่ได้
     
  12. DuchessFidgette

    DuchessFidgette เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    2,607
    ค่าพลัง:
    +9,301
    ถ้าคุณอ่านกระทู้ที่ดิฉันลิงค์ไว้จะทราบเรื่องทั้งหมดคะ อย่างคนที่ตายไปคนหนึ่งวันตายทั้งตำรวจ รถพยาบาล ทั้งนักสืบมากันเต็มบ้าน ดิฉันแทบจะเป็นคนดังเลยก็ว่าได้ โดนไปสอบที่โรงพัก คนมุงกันทั้งซอย หมอชันนสูตรเด็กสาวผู้ตายมาหลายเดือนแล้วก็หาสาเหตุไม่เจอ ไม่มีร่องรอยใดๆบอกว่าเธอป่วย หรือโดนฆาตกรรมร่างกายสมบูรณ์ทุกอย่าง และในอาทิตย์เดียวกันพ่อกับแม่ของเด็กสาวที่ว่าก็มาตายไป คนนึงโดนฆาตรกรรม อีกคนป่วยตาย
     
  13. ญี่ปุ่น

    ญี่ปุ่น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    153
    ค่าพลัง:
    +564
    ผู้ปฏิบัติธรรมดีแล้วย่อมไม่กลัวสิ่งใดแม้แต่ความตาย

    ผมยังกลัวอยู่เลยครับเวลาตายขอตายแบบไม่เจ็บก็พอแล้วครับ
     
  14. อสุนีบาต

    อสุนีบาต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +237
    กลัวเจ็บแต่ไม่กลัวตาย(เหมือนกัน อิอิ)
     
  15. Aiyarath

    Aiyarath Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +74
    กรรมอยู่ที่การกระทำ ส่วนใหญ่ การแช่งชักใครสักคน ต่อให้ไม่มีอสูรกาย ร่างทรงหรือองค์ใดๆ คนธรรมดาก็ทำได้ หากคนคนนั้น มีจิตคิดอาฆาต แล้วสามารถดึงเอาพลังงานบางอย่างออกมาจากจิตใต้สำนึกมาใช้ รู้ตัวก็ดี ไม่รู้ตัวก็ดี
    ซึ่งจะส่งผลต่อ คนที่มุ่งอาฆาตไม่ช้าก็เร็วอยู่ที่ แรงกรรมที่มีต่อกัน
    ได้ผลทันใจก็มี ได้ผลช้าข้ามชาติก็มี
    ไม่ได้ผลเพราะบุคคลผู้นั้น มีบารมีจากแรงบุญและกรรมดีเป็นเกราะกำบัง
    แนะนำว่า ไม่ควรไปสาปแช๋งใครจะดีกว่า เพราะผู้สาปแช่งเขา กรรมหนักมาก จะทำให้ผูกติดอยู่ใน มารร้ายสามตน ที่เชื่อว่า เจ้าแห่งซาตาน ยังเรียกต้องเรียกว่า ท่านอาจารย์
    ท่านมารราคะ นำพาไปเกิดเป็นเปรต อสูรกาย
    ท่านมารโทสะ นำพาไปเกิดเป็นสัตว์นรก
    ท่านมารโมหะ นำพาไปเกิดเป็นสัตว์เดรัจฉาน
    ซึ่งเข้าทางเจ้ากรรมนายเวร ที่ตามจองล้างจองผลาญเขาล่ะ

    ส่วนคนที่จิตคิดว่า ปีศาจ หรืออสูรกายมาคุ้มครองนี่ ขออนุญาติถือว่านั่นเป็นเจ้ากรรมนายเวรของเขา ได้ไหม เพราะเหมือนว่าจะมาคุ้มครองแบบประสงค์ร้าย เข้าทางท่านมารราคะและท่านมารโมหะ คือหวังให้เรา ล่มจมไปสู่ทางอบายภูมิ หรือ ไปลงนรกดีๆ นี่เอง
     
  16. DuchessFidgette

    DuchessFidgette เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    2,607
    ค่าพลัง:
    +9,301
    แล้วในกระทู้นี้มีส่วนไหนบ้างที่ดิฉันเล่าว่าตัวเองไปหาร่างทรง ดิฉันไม่มีอะไรจต้องทำให้ไปหาร่างทรง ถ้าในกระทู้ไหนมีถามเกี่ยวกับร่างทรงก็เป็นเรื่อง ของคนอื่นเขามาเล่าให้ฟัง จึงนำมาถาม ก็แค่นั้น.... การที่คุณยกข้อความของดิฉนมาโพสต์แบบนี้เพื่อ กะว่าจะเอามาประจารณ์หาว่าดิฉันเป็นพวกด่าร่างทรง แต่ตัวเองไปหาร่างทรง เช่นนั้น หรือ? ในกระทู้นี้ที่ถามนั้นเป็นเรื่องของคนอื่น เขาเป็ญาติของดิฉัน ที่ฆ่าตัวตาย แม่เขาจึงไปหา หมอ ฌาณทิพย์จะถามถึงสาเหตุที่ลูกเขาฆ่าตัวตาย ดิฉันได้ยินก็เลยเอามถามดูก็เท่านั้น ว่าเพื่อนๆในวปนี้เขาคิดว่าเรื่องที่ร่างทรง หรือ หมอฌาณทิพย์ พูดนั้นมันน่าเชื่อถือไหม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 เมษายน 2013
  17. DuchessFidgette

    DuchessFidgette เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    2,607
    ค่าพลัง:
    +9,301
    ขอบคุณ คุณ Narka และทุกๆท่านที่ตอบด้วยความหวังดี คะ ดิฉันว่าจากการที่ เวลามีปัญหาไม่ว่าเรื่องใดก็ตามแต่คนส่วนใหญ่ก็จะ ก็จะไปพึ่งร่างทรง ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าจริง เชื่อถือได้หรอไม่ อย่างไรก็ตาม ดิฉันคิดซะว่าถ้าเราปฏิบัติดี และถือศีล ต่อให้สิ่งเลวร้ายผ่านข้ามาในชีวิต เรา็ยึดมั่นในคสั่งสอนของพระพุทธเจ้าและรู้ว่าทุกสิ่งที่มันไม่จีรังเหล่านั้น มันเกิดได้เสมอ กัในวัฏสงสารดังนั้นควรหรือที่เราจะใส่ใจและยึดมาเป็นอารมย์จริงจัง ถ้าเราคิดได้ช่นนี้ใจเราสุข ต่อให้มีปัญหาเข้ามาเราก็ไม่ทุกข์ นี้คือสิ่งที่ดิฉันคิด ในปัจจุบันนี้หลังจากปฏิบัติธรรมมาได้สักพัก
     
  18. oouoou

    oouoou สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +7
    แช่งได้อยู่ที่ว่าจะช้าหรือเร็ว

    ปล.ไม่ต้องแช่งหรอกครับ "ตายทุกคน"
     
  19. Followdream

    Followdream เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    688
    ค่าพลัง:
    +12,448
    อ่านแล้วก็น่าคิดค่ะ..

    แต่สงสัย! แล้วคนที่สาปแช่งคนอื่น..ไม่ตายหรอค่ะ ?????? ^^
     

แชร์หน้านี้

Loading...