888(หลวงพ่อฤาษีลิงดำ)888 จีวรที่หลวงพ่อเคยใช้

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย nice00000, 8 กุมภาพันธ์ 2012.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. nice00000

    nice00000 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    3,595
    ค่าพลัง:
    +1,699
    พระคำข้าวรูปเหมือน(รุ่นปืนแตก ตัวหนังสือโค้ง สวยๆ) บูชา 1,100 บาท
    สร้างเพียง 100,000 องค์ จำนวนน้อยมากเท่ากับพระคำข้าวรุ่นแรก พระหมดอย่างรวดเร็วสมัยหลวงพ่อและเก็บบูชากันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเป็นที่หวงแหนของลูกศิษย์รุ่นเก่าอีกหนึ่งรุ่นไม่แพ้พระคำข้าวรุ่นแรกเลย...คำว่า ปืนแตกสมัยนั้นหลวงพ่อท่านจะพูดเล่าให้ลูกหลานฟังว่า เพราะท่านรู้ว่าซนชอบลองอะไรกัน ท่านบอกว่าอย่าไปลองกันนะ 3 นัดปืดจะแตก
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. powergen

    powergen เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2012
    โพสต์:
    840
    ค่าพลัง:
    +5,007
    เข็มกลัดมงกุฏเพชร ขอคุยทางpmครับ
     
  3. nice00000

    nice00000 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    3,595
    ค่าพลัง:
    +1,699
    ตอบกลับไปแล้วครับขอบคุณครับ:cool:
     
  4. nice00000

    nice00000 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    3,595
    ค่าพลัง:
    +1,699
    รายการที่ยังมีให้บูชาครับ

    สมเด็จองค์ปฐม รุ่น ๓
    พุทธลักษณะ เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัย ใต้ซุ้มเรือนแก้วเช่นเดียวกันกับสมเด็จองค์ปฐมรุ่น ๑
    สร้างด้วยเนื้อทองเหลืองชุบทอง จำนวน ๓0,000องค์ ใต้ฐานบรรจุเม็ดกริ่ง ฝากริ่งมีอักษรตัว “นะ” เช่นเดียวกับรุ่น ๑ แต่เนื่องจากสร้างโดยการถอดพิมพ์จากพิมพ์แรก จึงทำให้ขนาดเล็กกว่ารุ่น ๑ และรุ่น ๒ เล็กน้อย
    "ผู้ที่มีสมเด็จองค์ปฐมติดตัวไว้ ไม่ว่ามนุษตย์ก็ดี,อมนุษตย์ก็ดี,สัตว์มีพิษร้ายก็ดี,ภูตผีปีศาจร้ายก็ดี ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด เพราะฉะนั้นมีผู้ถามว่าวัตถุมงคลที่มีอนุภาพสูงสุด ขอตอบว่า สมเด็จองค์ปฐม ไม่ ใช่โฆษณาเกินความเป็นจริง แต่อย่าลืมว่า ท่านเป็นองค์ต้นของพุทธศาสนา และมีบูญเหนือ พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ และป้องกันอาวุธวิทยาศาสตร์ทุกชนิด เช่น นิวตรอน นิวเคลียร์ เคมี กาสพิษ ชีวะภาพ และโรคระบาดทุกชนิด"

    องค์นี้ นะ ชุบทอง กะไหล่ทองเดิมๆ บูชา โทร หรือ PM
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญเอกราช รุ่นที่ 3 สร้างด้วยโลหะทองแดงชุบทอง ด้านหน้ารูปหลวงพ่อปาน ด้านหลังรูปหลวงพ่อฤาษี สภาพสวยเดิม
    บูชา 550 บาท คุณ Dum_Angthong จองครับ
    [​IMG][​IMG]
    ทรายเสก วัดท่าซุง บูชา 270 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญหลวงพ่อปาน ด้านหน้ารูปหลวงพ่อปาน ด้านหลังยันต์เกราะเพชร มีข้อความ ศูนย์ศิษย์หลวงพ่อปาน สร้างเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม พ.ศ.2526 บูชา 650 บาท คุณ Dum_Angthong จองครับ
    [​IMG][​IMG]

    ธงมหาพิชัยสงคราม วัดท่าซุง บูชา 500 บาท
    วัตถุมงคลของหลวงพ่อที่อาตมาประจักษ์ชัดในอานุภาพมากที่สุด เชื่อมั่นติดตัวเป็นที่พึ่งสุดท้ายในยามคับขันตลอดมา คือธงมหาพิชัยสงคราม ด้วยธงเล็ก ๆ ผืนเดียวนี่แหละ ที่ช่วยอาตมารอดจากการบอมบ์ด้วยปืนใหญ่ อย่างไม่ลืมหูลืมตาของฝ่ายตรงข้ามมาแล้ว ทั้งยังรอดจากจรวดอาร์พีจี และกระสุนปืนที่ระดมมาเป็นห่าฝนยิ่งกว่าปาฏิหาริย์...!
    ธงมหาพิชัยสงครามนั้นสร้างขึ้นตามตำราพระร่วง เป็นธงนำทัพในสมัยนั้น กว่าจะเขียนเสร็จกว่าจะปลุกเสกเป็นที่เรียบร้อย ก็กินเวลาเป็นเดือน ๆ แต่มีอานุภาพคุ้มกับความเหนื่อยยาก ผืนเดียวคุ้มกันได้ทั้งกองทัพ ตามตำรากล่าวว่า เพียงถือด้ามธงเข้าไปในป่า รับรองว่าไม่อดตาย ป้องกันอันตรายและเสนียดจัญไรทุกชนิด ซ้ำยังดึงดูดแต่สิ่งที่ดีมีมงคลเข้ามาสู่ผู้ใช้อีกด้วย ให้มีแต่ความสุขความเจริญทุกประการ... หลังจากอาจารย์แจง ชาวสวรรคโลกตาย หลวงพ่อก็ไปขอตำราพระร่วงที่ท่านยืมไปจากหลวงปู่ปานคืนมา เปิดดูแล้วชอบยันต์มหาพิชัยสงครามที่สุด แต่วิธีทำตามที่ระบุในตำรา มันช่างยากเย็นเหลือประมาณ นิสัยของหลวงพ่อนั้น ถ้าอะไรมันยากก็ไม่เอาซะเลยหมดเรื่อง...! จึงปล่อยทิ้งคาตำราไว้อย่างนั้นเอง...
    คืนหนึ่ง...ปรากฏท้าวมหาพรหมองค์หนึ่ง เสด็จมาหาหลวงพ่อบอกว่า หลวงพ่อเป็นเชื้อสายสุดท้ายของพระร่วง ขอให้ช่วยทำธงมหาพิชัยสงครามขึ้นมา ของวิเศษชิ้นนี้จะได้ไม่สูญหายไปจากโลก ถ้าผิดจากหลวงพ่อแล้ว คนอื่นเอาไปทำเท่าใดก็ไม่เป็นผล เพราะไม่ใช่เชื้อสายกัน หลวงพ่อท่านปฏิเสธไม่ขอทำ บอกว่า “มันยาก”... ท่านท้าวมหาพรหมพยายามขอร้องให้หลวงพ่อทำให้ได้ ต่อรองกันจนในที่สุดท่านขอแค่ว่า ถ้ากลัวเขียนยากก็ให้ลูกศิษย์ไปจ้างเขาพิมพ์มา แล้วตั้งเครื่องบวงสรวงไว้ ท่านจะเสด็จมาทำพิธีให้เอง...! เป็นอันว่าตกลงตามนี้ หลังเสร็จพิธีท่านบอกว่า “ลง” ให้หนักที่สุด อย่าให้ใครเอาไปทดลองปลุก จะทานอานุภาพไม่ไหว ถึงตายเอาง่าย ๆ ....!
    ต่อมาภายหลัง อาตมาได้รับวัตถุมงคลรุ่นเก่าของหลวงพ่อหลายอย่าง ที่คนอื่นเขาหากันทั้งชีวิตก็ไม่ได้ เช่น เหรียญเกลียวเชือก ธงเขียว ธงแดง ลูกแก้วจักรพรรดิ มีดหมอ พระเนื้อชินตะกั่ว ยันต์ท้าวมหาชมภู ตลอดถึงพระบรมสารีริกธาตุ พระธาตุพระสีวลี เป็นต้น ไว้ในครอบครองอย่างง่ายดาย อาตมามั่นใจว่าเป็นอานุภาพของธงมหาพิชัยสงคราม ที่ดึงดูดแต่สิ่งที่ดีเข้าหาเจ้าของ ช่วยบันดาลให้เป็นไปอย่างแน่นอน...!
    ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๓๓
    พระเล็ก สุธมฺมปญฺโญ
    (คัดมาส่วนหนึ่ง)
    [​IMG]
    เหรียญพระพุทธรัศมี(รุ่นแรกที่หลวงพ่อฤาษีฯสร้าง)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างครั้งแรกหลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกปีพ.ศ.2510 เนื่องในงานที่ระลึกวาศิลาฤกษ์ พระอุโบสถวัดสุขุมาราม จ.พิจิตร เป็นครั้งแรกที่หลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกเหรียญ เป็นเหรียญที่หายากแล้ว นานๆจึงจะได้มีโอกาสได้พบเจอสักเหรียญน่าเก็บครับ เหรียญองค์นี้เนื้ออัลปาก้า[/B]
    บูชา 1,700 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระทุ่งเศรษฐี เนื้อดิน รุ่นครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน พ.ศ.2518บูชาเป็นคู่ 1,350 บาท
    หลวงพ่อปลุกเสกทุกคืนตลอดพรรษา เป็นอีกรุ่นที่น่ามีเก็บไว้บูชาครับ
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญสามัคคีมีสุข+ธงมหาพิชัยสงคราม บูชา 1,200 บาท
    เป็นเหรียญโลหะสีทอง อัดกรอบรวมกับผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม เป็นตำราของหลวงพ่อปานที่ได้รับจาก อาจารย์แจง เมืองสวรรคโลก เป็นตำราที่พระร่วงใช้ในสมัยกู้ชาติ ธงเลี่ยมมาพร้อมกับเหรียญรูปหลวงพ่อ รุ่นสามัคคีมีสุข
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    แก้วมณีรัตนะรุ่น2 บูชาลูกละ 500 บาท(เหลือสีเขียว1ลูก)
    อานุภาพลูกแก้ว (คัดลอกบางตอนที่ หลวงพ่อเล่าไว้ในหนังสือสมบัติพ่อให้ หน้า ๑๒๒)
    ซึ่งผลที่ได้จากลูกแก้วนี่ อุบัติเหตุมีทุกครั้งใน ๓ ครั้งที่แล้วมานะ ที่แจกมาก็พบอุบัติเหตุทุกครั้ง
    แต่ว่าอุบัติเหตุที่น่าจะตายเขาไม่บาดเจ็บ อย่างรายหนึ่งไปอยู่อเมริกา ซื้อรถราคา ๓.๐๐๐ เหรียญ ชนกันย่นไปเหลือราคา ๓๐๐ เหรียญ เจ้าของรถไม่ตาย แต่ว่ารถเหลือราคาเพียง ๓๐๐ เหรียญ และก็เที่ยวแรกที่แจก วันนั้นไปที่อำเภอสามพรานมีสองผัวเมียแกบอกว่า รถชนประจันหน้ากันพังยับเยินเลยพวงมาลัยมากระแทกอกสามี พวงมาลัยคด แต่สองคนในรถไม่เป็นตราย อีกรายหนึ่งเขามารายงาน รายนี้ลูกสาวตัวเล็กล้มลงไปทับแก้ว เศษแก้วกระเด็นเข้าตา แกก็ร้องจ้า ฝ่ายพ่อก็จะพาไปโรงพยาบาล ก็พอดีนึกขึ้นได้ว่าเรามีลูกแก้ว ก็เลยลองดูว่าลูกแก้วจะช่วยได้หรือไม่ได้ ก็เอาลูกแก้วไปลูบๆ ที่ตา ประเดี๋ยวเดียวลูกสาวหายปวด ก็เลยพาไปหาหมอให้ดูให้ปรากฏว่าไม่มีเศษแก้ว สำหรับเที่ยวนี้ที่ทำขึ้นมาแล้ว พวกบางแคไปรับมาจากวัด ปรากฏว่าคนหนึ่ง ก้างปลาติดคอ ทำอย่างไรก็ไม่ออก เขาก็จะพาไปหาหมอ พอดีคนที่เขาได้แก้วไปก็อาราธนาลูกแก้วลูบๆ ที่คอ ปรากฏว่าก้างหาย และก็ที่ชุมแสงรับลูกแก้วไปแล้วกลับไปบ้าน ฟ้าผ่าใกล้ๆ ตัวแกไม่เป็นไรทั้ง ๒ ราย นี่ก็เลยยกทัพไปรับใหม่ ตอนแรกคนไปไม่กี่คน พอได้ยินข่าว เลยยกทัพมาเป็นกองทัพเลย .ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจิตใจของบรรดาท่านพุทธบริษัทนะ จะเห็นว่าแก้วลูกเล็กๆ แต่พึงเข้าใจว่า แก้วนี้ทำด้วยบารมีของพระพุทธเจ้า เวลาทำจริงๆ อาตมาไม่รู้เรื่องเลย
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญมหาลาภ รุ่น2 บูชาคู่ 700 บาท
    สร้างมาคู่กัน ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ ด้านหลังยันเกราะเพชร อีกเหรียญด้านหน้ารูปหลวงพ่อ ด้านหลังรูปในหลวง สร้างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2530
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญมหาลาถรุ่น1 บูชา 2,900 บาท
    เป็นเหรียญสีเงิน เนื้ออัลปากา สร้างปี 2519 จำนวน 10,000 เหรียญ
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมากมหาลาภ (มีเกศา1เส้นชัดๆไม่ต้องส่อง) บูชา 2,200 บาท
    สร้างแค่ 100,000 องค์“สมเด็จท่านตรัสว่า อานุภาพของสมเด็จหางหมากนั้น รอบรัศมี ๔ เมตร กัมมัตภาพรังสีจะเข้าไม่ได้เลย ถ้าใช้ในการรบเพื่อประเทศชาติ คำว่าตายรับรองว่าไม่มี”
    [​IMG][​IMG]
    B]พระคำข้าวมหาลาภรุ่น2 พิมพ์แขนจุดบัวหลายจุด[/B] บูชาเบาๆ 950 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  5. nice00000

    nice00000 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    3,595
    ค่าพลัง:
    +1,699
    ล๊อคเก็ตรูปหลวงพ่อ บูชาคู่ 500 บาท
    เอาไว้ติดกระเป๋าหรือเสื้อ ไปวัดได้ครับ รุ่นนี้ไม่ทันหลวงพ่อนะครับ
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญไพรีพินาศรุ่นแรก หายากแล้วครับ บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวรูปเหมือน(รุ่นปืนแตก ตัวหนังสือโค้ง สวยๆ) บูชา 1,100 บาท
    สร้างเพียง 100,000 องค์ จำนวนน้อยมากเท่ากับพระคำข้าวรุ่นแรก พระหมดอย่างรวดเร็วสมัยหลวงพ่อและเก็บบูชากันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเป็นที่หวงแหนของลูกศิษย์รุ่นเก่าอีกหนึ่งรุ่นไม่แพ้พระคำข้าวรุ่นแรกเลย...คำว่า ปืนแตกสมัยนั้นหลวงพ่อท่านจะพูดเล่าให้ลูกหลานฟังว่า เพราะท่านรู้ว่าซนชอบลองอะไรกัน ท่านบอกว่าอย่าไปลองกันนะ 3 นัดปืดจะแตก
    [​IMG][​IMG]
    พระสมเด็จองค์ปฐม รุ่นปรมัตถบารมี รวมผงสังฆาฏิ ด้านหลังยันต์เกราะเพชร บูชาคู่ 400 บาท คุณ hmg จองครับ
    สมเด็จองค์ปฐม รุ่นปรมัตถบารมีรวมผงสังฆาฏิพระสุปฏิปันโนและสังฆาฏิหลวงพ่อฤาษีลิงดำวัดท่าซุง
    ผงสังฆาฏิที่นำมาผสมจัดสร้างพระเครื่องชุดนี้ประกอบไปด้วยผงสังฆาฏิของ
    1. พระเดชพระคุณ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช2. หลวงพ่อพระราชพรหมญาณ (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) วัดท่าซุง 3. ครูบาพรหมจักโก (พระสุพรหมยานเถระ) วัดพระพุทธบาทตากผ้า
    4. ครูบาอินทจักโก (พระสุธรรมยานเถระ)วัดน้ำบ่อหลวง5. ครูบาคำแสน (หลวงปู่คำแสนใหญ่) วัดสวนดอก 6. ครูบาคำแสน วัดดอยมูล 7. ครูบาทิม(ทืม) พรหมเสโน วัดจามเทวี
    8. ครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย 9. ครูบาธรรมชัย วัดทุ่งหลวง 10.หลวงปุ่หล้าตาทิตย์ วัดป่าตึง 11.ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี 12.ครูบาชัยยะวงศาวัดนาเลียง 13.หลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรี
    14.หลวงปู่สี ฉันทศิริวัดถ้ำเขาบุนนาค 15.หลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง16.หลวงปู่สิมพุทธาจาโร วัดถ้ำผาปล่อง 17.หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ 18.ท่านเจ้าคุณนรฯ วัดเทพศิรินทราวาส
    19.หลวงพ่อแช่ม วัดตากล้อง 20.หลวงพ่อแดงวัดเขาบันไดอิฐ 21.ครูบาเจ้าเกษม เขมโก สำนักสงฆ์สุสานไตรลักษณ์ 22.ท่านอาจารย์โกวิน วัดไผ่รื่นรมย์

    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
  6. nice00000

    nice00000 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    3,595
    ค่าพลัง:
    +1,699
    พระคำข้าวมหาลาภปิดทองเดิมวัด สวยๆ บูชา 700 บาท
    อันดับแรกที่เราจะทำอะไรทั้งหมด ตื่นขึ้นมาใหม่ ๆ นึกถึงพระพุทธเจ้าก่อน นึกถึงด้วยความเคารพ เพื่อหวังพระนิพพานก็ตาม นึกถึงเพื่อขอลาภสักการะก็ตาม ก็ถือว่าเป็นการนึกถึงพระพุทธเจ้าเหมือนกัน อันดับแรกนะ อย่างมี พระคำข้าว- พระคำข้าวน่ะ หนักไปในทางลาภสักการะ อย่างอื่นก็มีหมด แต่ลาภน่ะหนักมาก และก็หยิบขึ้นมาพนมมือ สาธุ ว่า นะโม ตัสสะ ใช่ไหม ว่านะโมตัสสะ ด้วยความเคารพ และอธิฐานว่า วันนี้ต้องการ...(ลาภอย่างไร)
    เป็นอันว่า เราอยากจะให้ค้าขายดี ทำราชการดี เมตตาปราณี อะไรก็ตามเถอะ ก็อย่าลืมว่าเวลานั้นเรานึกถึงพระพุทธเจ้า เราขอบารมีจากท่าน อย่างนี้ถือว่า เป็นฌานในพุทธานุสติกรรมฐาน ถ้านึกถึงทุกวันน่ะ ถ้าถึงเวลาแล้วต้องทำอย่างนั้นทุกวัน ถ้าไม่ทำแล้วไม่สบายใจ นั่นเป็นฌานในพุทธานุสติ เป็นของง่าย ๆ เพราะวันนี้ท่านบอกให้พูดง่าย ๆ ใช้วิธีง่าย ๆ นะ ก็ว่าตามท่าน

    ...ทีนี้เมื่อเมื่อบรรดาท่านพุทธบริษัท นึกถึงพระพุทธเจ้าแล้ว อย่าลืมพระที่ คอ นี่คือพระพุทธเจ้า อย่าง พระคำข้าว เป็นพระพุทธชินราช อย่าลืมน่ะ คือก็เหมือนกับพระพุทธรูปองค์ใดองค์หนึ่งนั่นแหละ เป็นองค์แทนพระพุทธเจ้าท่าน และเวลาทำจริง ๆ พระพุทธเจ้าท่านก็มาทำ อันนี้ไม่ได้โฆษณานะ พูดให้ฟัง คือเวลาทำจริง ๆ พระพุทธเจ้าทุกองค์เสด็จมาหมด องค์ปฐมเป็นประธาน อยู่ข้างบนใช่ไหม และ องค์ปัจจุบันคุมฉัน ท่านปล่อยกระแสจิตพุ่งสว่างเป็นลำพุ่งมาที่ใจฉัน แล้วบอกเธอนั่งนิ่งๆ อย่าคิดถึงเรื่องอะไรทั้งหมด ห้ามดูอะไรทั้งหมด ให้ทรงอารมณ์เฉยๆ ๑๐ นาที ก็ทำตามท่าน แล้วท่านก็สั่งว่า ให้ว่าอิติปิโสฯ หลัง ๑๐ นาทีแล้ว ท่านบอกดูได้พุ่งใจไปที่ของได้ พอพุ่งใจไปที่ของ ที่เห็นเป็นลำ ไม่เห็นของที่ปลุกเลย แสงพระพุทธเจ้ากลบหมด หนามาก พระคำข้าว เด่นทางมหาลาภ มีรูปพระพุทธชินราช (พระพุทธกัสสป) ด้านหน้า และด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อ

    [​IMG][​IMG]
     
  7. nice00000

    nice00000 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    3,595
    ค่าพลัง:
    +1,699
    8888888888888888888888888888888888
     
  8. hmg

    hmg เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,504
    ค่าพลัง:
    +4,322
    ผมโอนเงินให้แล้วนะครับ ที่อยู่ตามพีเอ็มนะครับ
     
  9. nice00000

    nice00000 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    3,595
    ค่าพลัง:
    +1,699
    ขอบคุณครับผม:cool:
     
  10. nice00000

    nice00000 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    3,595
    ค่าพลัง:
    +1,699
    รายการจัดส่งวันนี้
    คุณ hmg EJ592112389TH
     
  11. nice00000

    nice00000 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    3,595
    ค่าพลัง:
    +1,699
    88888888888888888888888888888888
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 เมษายน 2013
  12. nice00000

    nice00000 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    3,595
    ค่าพลัง:
    +1,699
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น 3 บูชา 1,500 บาท
    อานุภาพ
    1. ป้องกันอันตราย
    2. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    3. ศัตรูทำอันตรายยาก
    4. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    5. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    6. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    7. เมตตามหานิยม
    8. กันรังสีต่างๆ
    9. กันโรคระบาด (ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย) เหรียญนี้ 1 เหรียญคุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  13. hmg

    hmg เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,504
    ค่าพลัง:
    +4,322

    ได้รับพระแล้ว

    ขอบคุณมากครับ
     
  14. nice00000

    nice00000 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    3,595
    ค่าพลัง:
    +1,699
    ขอบคุณครับที่แจ้งให้ทราบ:cool:
     
  15. nice00000

    nice00000 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    3,595
    ค่าพลัง:
    +1,699
    ชุดที่1พระคำข้าวมหาลาภ 5องค์ บูชา 3000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. nice00000

    nice00000 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    3,595
    ค่าพลัง:
    +1,699
    ชุดที่2พระคำข้าวมหาลาภ 5องค์ บูชา 3000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. powergen

    powergen เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2012
    โพสต์:
    840
    ค่าพลัง:
    +5,007
    โอนเงินค่าเข็มกลัดมงกุฏเพชรให้แล้วครับ ช่วยส่งมาที่
    ปรีชา ศิริชาญ 124/70หมู่2 หมู่บ้านนนทรี5 ต.บางสีทอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130
     
  18. nice00000

    nice00000 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    3,595
    ค่าพลัง:
    +1,699
    พรุ่งนี้จัดส่งให้ครับ ขอบคุณครับ:cool:
     
  19. nice00000

    nice00000 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    3,595
    ค่าพลัง:
    +1,699
    รายการจัดส่งวันนี้ครับ
    คุณ Dum_Angthong EJ592112755TH
     
  20. nice00000

    nice00000 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    3,595
    ค่าพลัง:
    +1,699
    รายการที่ยังมีให้บูชาครับ

    สมเด็จองค์ปฐม รุ่น ๓
    พุทธลักษณะ เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัย ใต้ซุ้มเรือนแก้วเช่นเดียวกันกับสมเด็จองค์ปฐมรุ่น ๑
    สร้างด้วยเนื้อทองเหลืองชุบทอง จำนวน ๓0,000องค์ ใต้ฐานบรรจุเม็ดกริ่ง ฝากริ่งมีอักษรตัว “นะ” เช่นเดียวกับรุ่น ๑ แต่เนื่องจากสร้างโดยการถอดพิมพ์จากพิมพ์แรก จึงทำให้ขนาดเล็กกว่ารุ่น ๑ และรุ่น ๒ เล็กน้อย
    "ผู้ที่มีสมเด็จองค์ปฐมติดตัวไว้ ไม่ว่ามนุษตย์ก็ดี,อมนุษตย์ก็ดี,สัตว์มีพิษร้ายก็ดี,ภูตผีปีศาจร้ายก็ดี ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด เพราะฉะนั้นมีผู้ถามว่าวัตถุมงคลที่มีอนุภาพสูงสุด ขอตอบว่า สมเด็จองค์ปฐม ไม่ ใช่โฆษณาเกินความเป็นจริง แต่อย่าลืมว่า ท่านเป็นองค์ต้นของพุทธศาสนา และมีบูญเหนือ พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ และป้องกันอาวุธวิทยาศาสตร์ทุกชนิด เช่น นิวตรอน นิวเคลียร์ เคมี กาสพิษ ชีวะภาพ และโรคระบาดทุกชนิด"

    องค์นี้ นะ ชุบทอง กะไหล่ทองเดิมๆ บูชา โทร หรือ PM
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    ทรายเสก วัดท่าซุง บูชา 270 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ธงมหาพิชัยสงคราม วัดท่าซุง บูชา 500 บาท
    วัตถุมงคลของหลวงพ่อที่อาตมาประจักษ์ชัดในอานุภาพมากที่สุด เชื่อมั่นติดตัวเป็นที่พึ่งสุดท้ายในยามคับขันตลอดมา คือธงมหาพิชัยสงคราม ด้วยธงเล็ก ๆ ผืนเดียวนี่แหละ ที่ช่วยอาตมารอดจากการบอมบ์ด้วยปืนใหญ่ อย่างไม่ลืมหูลืมตาของฝ่ายตรงข้ามมาแล้ว ทั้งยังรอดจากจรวดอาร์พีจี และกระสุนปืนที่ระดมมาเป็นห่าฝนยิ่งกว่าปาฏิหาริย์...!
    ธงมหาพิชัยสงครามนั้นสร้างขึ้นตามตำราพระร่วง เป็นธงนำทัพในสมัยนั้น กว่าจะเขียนเสร็จกว่าจะปลุกเสกเป็นที่เรียบร้อย ก็กินเวลาเป็นเดือน ๆ แต่มีอานุภาพคุ้มกับความเหนื่อยยาก ผืนเดียวคุ้มกันได้ทั้งกองทัพ ตามตำรากล่าวว่า เพียงถือด้ามธงเข้าไปในป่า รับรองว่าไม่อดตาย ป้องกันอันตรายและเสนียดจัญไรทุกชนิด ซ้ำยังดึงดูดแต่สิ่งที่ดีมีมงคลเข้ามาสู่ผู้ใช้อีกด้วย ให้มีแต่ความสุขความเจริญทุกประการ... หลังจากอาจารย์แจง ชาวสวรรคโลกตาย หลวงพ่อก็ไปขอตำราพระร่วงที่ท่านยืมไปจากหลวงปู่ปานคืนมา เปิดดูแล้วชอบยันต์มหาพิชัยสงครามที่สุด แต่วิธีทำตามที่ระบุในตำรา มันช่างยากเย็นเหลือประมาณ นิสัยของหลวงพ่อนั้น ถ้าอะไรมันยากก็ไม่เอาซะเลยหมดเรื่อง...! จึงปล่อยทิ้งคาตำราไว้อย่างนั้นเอง...
    คืนหนึ่ง...ปรากฏท้าวมหาพรหมองค์หนึ่ง เสด็จมาหาหลวงพ่อบอกว่า หลวงพ่อเป็นเชื้อสายสุดท้ายของพระร่วง ขอให้ช่วยทำธงมหาพิชัยสงครามขึ้นมา ของวิเศษชิ้นนี้จะได้ไม่สูญหายไปจากโลก ถ้าผิดจากหลวงพ่อแล้ว คนอื่นเอาไปทำเท่าใดก็ไม่เป็นผล เพราะไม่ใช่เชื้อสายกัน หลวงพ่อท่านปฏิเสธไม่ขอทำ บอกว่า “มันยาก”... ท่านท้าวมหาพรหมพยายามขอร้องให้หลวงพ่อทำให้ได้ ต่อรองกันจนในที่สุดท่านขอแค่ว่า ถ้ากลัวเขียนยากก็ให้ลูกศิษย์ไปจ้างเขาพิมพ์มา แล้วตั้งเครื่องบวงสรวงไว้ ท่านจะเสด็จมาทำพิธีให้เอง...! เป็นอันว่าตกลงตามนี้ หลังเสร็จพิธีท่านบอกว่า “ลง” ให้หนักที่สุด อย่าให้ใครเอาไปทดลองปลุก จะทานอานุภาพไม่ไหว ถึงตายเอาง่าย ๆ ....!
    ต่อมาภายหลัง อาตมาได้รับวัตถุมงคลรุ่นเก่าของหลวงพ่อหลายอย่าง ที่คนอื่นเขาหากันทั้งชีวิตก็ไม่ได้ เช่น เหรียญเกลียวเชือก ธงเขียว ธงแดง ลูกแก้วจักรพรรดิ มีดหมอ พระเนื้อชินตะกั่ว ยันต์ท้าวมหาชมภู ตลอดถึงพระบรมสารีริกธาตุ พระธาตุพระสีวลี เป็นต้น ไว้ในครอบครองอย่างง่ายดาย อาตมามั่นใจว่าเป็นอานุภาพของธงมหาพิชัยสงคราม ที่ดึงดูดแต่สิ่งที่ดีเข้าหาเจ้าของ ช่วยบันดาลให้เป็นไปอย่างแน่นอน...!
    ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๓๓
    พระเล็ก สุธมฺมปญฺโญ
    (คัดมาส่วนหนึ่ง)
    [​IMG]
    เหรียญพระพุทธรัศมี(รุ่นแรกที่หลวงพ่อฤาษีฯสร้าง)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างครั้งแรกหลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกปีพ.ศ.2510 เนื่องในงานที่ระลึกวาศิลาฤกษ์ พระอุโบสถวัดสุขุมาราม จ.พิจิตร เป็นครั้งแรกที่หลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกเหรียญ เป็นเหรียญที่หายากแล้ว นานๆจึงจะได้มีโอกาสได้พบเจอสักเหรียญน่าเก็บครับ เหรียญองค์นี้เนื้ออัลปาก้า
    บูชา 1,700 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระทุ่งเศรษฐี เนื้อดิน รุ่นครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน พ.ศ.2518บูชาเป็นคู่ 1,350 บาท
    หลวงพ่อปลุกเสกทุกคืนตลอดพรรษา เป็นอีกรุ่นที่น่ามีเก็บไว้บูชาครับ
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญสามัคคีมีสุข+ธงมหาพิชัยสงคราม บูชา 1,200 บาท
    เป็นเหรียญโลหะสีทอง อัดกรอบรวมกับผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม เป็นตำราของหลวงพ่อปานที่ได้รับจาก อาจารย์แจง เมืองสวรรคโลก เป็นตำราที่พระร่วงใช้ในสมัยกู้ชาติ ธงเลี่ยมมาพร้อมกับเหรียญรูปหลวงพ่อ รุ่นสามัคคีมีสุข
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    แก้วมณีรัตนะรุ่น2 บูชาลูกละ 500 บาท(เหลือสีเขียว1ลูก)
    อานุภาพลูกแก้ว (คัดลอกบางตอนที่ หลวงพ่อเล่าไว้ในหนังสือสมบัติพ่อให้ หน้า ๑๒๒)
    ซึ่งผลที่ได้จากลูกแก้วนี่ อุบัติเหตุมีทุกครั้งใน ๓ ครั้งที่แล้วมานะ ที่แจกมาก็พบอุบัติเหตุทุกครั้ง
    แต่ว่าอุบัติเหตุที่น่าจะตายเขาไม่บาดเจ็บ อย่างรายหนึ่งไปอยู่อเมริกา ซื้อรถราคา ๓.๐๐๐ เหรียญ ชนกันย่นไปเหลือราคา ๓๐๐ เหรียญ เจ้าของรถไม่ตาย แต่ว่ารถเหลือราคาเพียง ๓๐๐ เหรียญ และก็เที่ยวแรกที่แจก วันนั้นไปที่อำเภอสามพรานมีสองผัวเมียแกบอกว่า รถชนประจันหน้ากันพังยับเยินเลยพวงมาลัยมากระแทกอกสามี พวงมาลัยคด แต่สองคนในรถไม่เป็นตราย อีกรายหนึ่งเขามารายงาน รายนี้ลูกสาวตัวเล็กล้มลงไปทับแก้ว เศษแก้วกระเด็นเข้าตา แกก็ร้องจ้า ฝ่ายพ่อก็จะพาไปโรงพยาบาล ก็พอดีนึกขึ้นได้ว่าเรามีลูกแก้ว ก็เลยลองดูว่าลูกแก้วจะช่วยได้หรือไม่ได้ ก็เอาลูกแก้วไปลูบๆ ที่ตา ประเดี๋ยวเดียวลูกสาวหายปวด ก็เลยพาไปหาหมอให้ดูให้ปรากฏว่าไม่มีเศษแก้ว สำหรับเที่ยวนี้ที่ทำขึ้นมาแล้ว พวกบางแคไปรับมาจากวัด ปรากฏว่าคนหนึ่ง ก้างปลาติดคอ ทำอย่างไรก็ไม่ออก เขาก็จะพาไปหาหมอ พอดีคนที่เขาได้แก้วไปก็อาราธนาลูกแก้วลูบๆ ที่คอ ปรากฏว่าก้างหาย และก็ที่ชุมแสงรับลูกแก้วไปแล้วกลับไปบ้าน ฟ้าผ่าใกล้ๆ ตัวแกไม่เป็นไรทั้ง ๒ ราย นี่ก็เลยยกทัพไปรับใหม่ ตอนแรกคนไปไม่กี่คน พอได้ยินข่าว เลยยกทัพมาเป็นกองทัพเลย .ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจิตใจของบรรดาท่านพุทธบริษัทนะ จะเห็นว่าแก้วลูกเล็กๆ แต่พึงเข้าใจว่า แก้วนี้ทำด้วยบารมีของพระพุทธเจ้า เวลาทำจริงๆ อาตมาไม่รู้เรื่องเลย
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญมหาลาภ รุ่น2 บูชาคู่ 700 บาท
    สร้างมาคู่กัน ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ ด้านหลังยันเกราะเพชร อีกเหรียญด้านหน้ารูปหลวงพ่อ ด้านหลังรูปในหลวง สร้างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2530
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญมหาลาถรุ่น1 บูชา 2,900 บาท
    เป็นเหรียญสีเงิน เนื้ออัลปากา สร้างปี 2519 จำนวน 10,000 เหรียญ
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมากมหาลาภ (มีเกศา1เส้นชัดๆไม่ต้องส่อง) บูชา 2,200 บาท
    สร้างแค่ 100,000 องค์“สมเด็จท่านตรัสว่า อานุภาพของสมเด็จหางหมากนั้น รอบรัศมี ๔ เมตร กัมมัตภาพรังสีจะเข้าไม่ได้เลย ถ้าใช้ในการรบเพื่อประเทศชาติ คำว่าตายรับรองว่าไม่มี”
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวมหาลาภรุ่น2 พิมพ์แขนจุดบัวหลายจุดบูชาเบาๆ 950 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มีนาคม 2013
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...