เคล็ดลับอายุยืนถึง 100 ปี

ในห้อง 'จิตวิทยา & สุขภาพ' ตั้งกระทู้โดย sklanthip, 11 ตุลาคม 2010.

  1. sklanthip

    sklanthip Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +51
    <table style="width: 98%;" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="98%"><tbody><tr style="height: 20.95pt;"><td style="border: medium none rgb(236, 233, 216); padding: 0cm; width: 100%; background: none repeat scroll 0% 0% rgb(18, 137, 193); height: 20.95pt;" width="100%">เคล็ดลับอยู่ 100 ปี ไม่มีแก่

    </td></tr><tr><td style="border: medium none rgb(236, 233, 216); padding: 0cm; width: 100%; background: none repeat scroll 0% 0% white;" width="100%">
    เคยสงสัยไหมว่า
    สมัยก่อนค่าอายุเฉลี่ยของชุมชนในชนบทนั้นมีอายุยืนกว่าคนในเมือง แม้ว่าจะอยู่ไกลความเจริญก้าวหน้าทางการแพทย์กว่าคนในเมืองก็ตาม เพราะคนในชนบทมีชีวิตอยู่กับธรรมชาติ มีอากาศที่บริสุทธิ์ รับประทานอาหารผัก ผลไม้แทบครบถ้วน ดีต่อสุขภาพ ได้ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ
    แต่สมัยนี้ค่าอายุเฉลี่ยของคนไทย น้อยลงไปทุกวันสาเหตุหลักๆมาจากการเสื่อมสภาพของเซลล์เป็นส่วนใหญ่ เช่น โรคมะเร็ง โรคหัวใจ โรคเบาหวาน
    โรคความดัน ภูมิคุ้มกันบกพร่อง ฯลฯ
    เชื่อไหมว่า คุณได้รับสารพิษเข้าสู่ร่างกายตั้งแต่เกิด เมื่อคุณเริ่มทานอาหารได้ มองไปทางไหนก็เจอแต่สารพิษในทุกที่ ยกตัวอย่างในอาหาร
    -น้ำเปล่า ถ้ายังรองน้ำฝนไว้ดื่ม ก็จะมีสารปนเปื้อนมาในอากาศ หุงข้าวด้วยน้ำปะปา ก็มีคลอรีน เมื่อถูกความร้อนก็ก่อให้เกิดโรคมะเร็ง
    -หมู ก็มีสารเร่งเนื้อแดง ก่อโรคมะเร็ง
    -ไก่ สารเร่งโต ก่อโรคมะเร็ง
    -นมวัว หากเปรียบเทียมพันธุ์โคนมสมัยก่อน กับสมัยนี้จะเห็นได้ว่า ปริมาณเต้านมใหญ่กว่าแต่ก่อนมาก เพราะใช้สารเร่งให้เต้านมมีขนาดใหญ่ขึ้น ให้ปริมาณนมได้มากกว่า
    -ผัก ก็ใช้ยาฆ่าแมลง,สารเร่งโตไว เมื่อเทียบคุณค่าทางโภชนาการแล้ว มีคุณค่าน้อยกว่าผักที่ปลูกด้วยวิธีธรรมชาติถึง 3 เท่า อีกทั้งเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็ง และยังมีอื่นๆอีกมากมาย

    คุณจะทำอย่างไรกับสารพิษเหล่านี้ที่อยู่ในร่างกายเมื่อยังไม่เกิดโรคร้ายที่กำลังจะตามมา และหากว่ามีโรคร้ายอยู่แล้ว คุณจะทำอย่างไรเพื่อทำการยับยั้ง บำบัด รักษาให้หายในที่สุด เช่นโรคที่มีคนตายมากที่สุดคือ โรคมะเร็ง โรคหัวใจ โรคเบาหวาน โรคความดัน โรคภูมิคุ้มกันบกพร่อง ฯลฯ


    ก่อนอื่นต้องเริมจาก

    <table style="width: 100%;" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr><td style="border: medium none rgb(236, 233, 216); padding: 4.2pt 0cm; background-color: transparent;" valign="top">1.Getting start Cleansing and detoxifying :เริ่มแรก ล้าง,ขจัดสารพิษ
    ถ้าคุณเคยมีอาการ ป่วยง่าย,อ่อนเพลีย,หมดแรง,หน้าตา,ผิวพรรณหมองคล้ำ,สิว ฝี,หนอง,ตัวเหลือง,ท้องอืดบ่อย,ท้องผูก,กลิ่นตัว,ลิ้นขาว,ร้อนใน,มึนงง,ปวดหัว,ปวดประจำเดือน,หงุดหงิด ฯลฯ ร่างกายเริ่มแสดงอาการเตือนว่าเริ่มมีการสะสมของสารพิษและของเสีย อวัยวะภายในกำลังพยายามอย่างหนักที่จะใช้วิตามินและสารอาหาร ต่อสู้ให้พ้นจากโรคร้าย การล้างสารพิษที่สะสมด้วย สารอาหาร และพืชสมุนไพรธรรมชาติจะช่วยทำให้ร่างกายสามารถขับสารพิษต่างๆได้เร็วขึ้น เมื่อร่างกายสะอาด ทำให้ระบบการย่อยอาหาร,การดูดซึม และภูมิคุ้มกันดีขึ้น การล้างสารพิษเป็นประจำ จะช่วยป้องกันโรคจากสารพิษสะสม เช่น หัวใจ,หลอดเลือด,ไขมัน,เบาหวาน,มะเร็ง,สมองเสื่อม,แก่ก่อนวัย ฯลฯ
    การล้างสารพิษในระบบต่างๆ

    - ขจัดสารพิษในเลือด ( Blood purification )
    ลำไส้ และเลือด คือ 2 ระบบเริ่มแรกที่ควรล้าง และสามารถเห็นผลชัดเจนในเวลาอันสั้น เนื่องจากเลือดจะหล่อเลี้ยงไปทุกเนื้อเยื่อและอวัยวะ เมื่อเลือดสะอาดหลายอวัยวะจึงฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว เช่น ปอด ตับ
    ตำราด้านโภชนะบำบัดระบุชัดเจนว่า การล้างสารพิษที่ง่ายและปลอดภัย คือการดื่ม green drink น้ำผักใบเขียวหรือ ดื่มคลอโรฟิลล์สกัดจากน้ำผักใบเขียว วันละ 1-2 ลิตร จะช่วยให้เลือดสะอาด ขจัดสารพิษ ขจัดอนุมูลอิสระ รู้สึกสดชื่น ขจัดกลิ่นตัว ช่วยให้ร่างกายฟื้นฟู แข็งแรง - ล้างขจัดสารพิษในลำไส้ ( Colon cleansing & detoxifying ) ลำไส้มีความยาวถึง 27 ฟุต พับขดไปมาในช่องท้อง มีรอยหยักมากมาย มีคราบตะกรันจากอาหาร ตกค้างและหมักสะสม แหล่งที่มาของการสะสมสารพิษมากที่สุดคือจากอาหาร และมนุษย์ยังคงต้องกินอาหารวันละหลายมื้อ จึงมีการหมักหมมเพิ่มขึ้นทุกวัน เกิดก๊าซ กลิ่นเหม็น ท้องอืด และอาการไม่สบายจากสารพิษสะสม
    2. After cleansing Nourish:หลังจากล้าง,บำรุง,เสริมสร้างป้องกันโรค
    เสริมสร้าง บำรุงร่างกาย โดยหมุนเวียนสูตรสารอาหารที่บำรุง อย่างน้อยทุก 3 เดือน ให้มั่นใจว่าในทุกๆปี คุณได้ดูแลครบ ทุกๆอวัยวะ และเสริมสร้างให้เหมาะสมกับวัย เช่น กระดูก สมอง สายตา หัวใจ ต่อต้านมะเร็ง ฯลฯ
    เด็ก : เด็กต้องเติบโตและแข็งแรง จึงควรได้รับโปรตีน และสารอาหารที่เพียงพอ เด็กต้องการ แคลเซี่ยม สำหรับสร้างกระดูกและกล้ามเนื้อ Omega3 จากปลาแซลมอล ยังช่วยบำรุงสมอง,สายตา นอกจากนี้ ยังต้องเสริมด้วยผักและผลไม้เพื่อต้านมะเร็ง ให้เด็ก แต่ว่าควรให้อยู่ในรูปแบบที่เด็กสามารถรับประทานได้ง่าย ,รสชาติอร่อยและเด็กๆจะชอบ
    ระบบกระดูก : แคลเซี่ยม และแม็กนีเซี่ยม ที่สมดุลจะช่วยเสริมและป้องกันโรคกระดูกพรุน ในอนาคต
    ระบบประสาทและสมอง: นิยมใช้ โอเมก้า3 จากปลาแซลมอน ช่วยเสริมการทำงาน
    -นอกจากนี้ผักและผลไม้ มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยป้องกันโรคอัลไซเมอร์,และแก่ก่อนวัย-
    ต้านอนุมูลอิสระและมะเร็ง: สารต้านอนุมูลอิสระ จะช่วยป้องกันเนื้อเยื่อ,อวัยวะที่สำคัญ แต่ควรเลือกจากธรรมชาติ คือผักและผลไม้ ที่มีความสามารถในการต้านมะเร็งได้มากๆ บริโภคให้ได้ 7-9 จาน / วัน หากรับประทานไม่ได้มากพอ ควรทานผักและผลไม้เสริมด้วย
    ต้านไขมันและเบาหวาน : ใยอาหารชนิดละลายน้ำได้จาก กัวกัม,ข้าวโอ๊ต,ข้าวบาเลย์,ถั่วโลคัส ฯลฯ ซึ่ง ดร.ชาลล์ อีเดย์ ได้วิจัยทดลอง จนสามารถผลิตใยอาหารจากพืชผัก เหล่านี้ ให้จับโคเลสเตอรอลทิ้งไปจึงช่วยลดคลอเลสเตอรอล,เบาหวาน และป้องกันโรคมะเร็งได้
    3.After cleansing and nourish Target:หลังจากล้างและบำรุง,ดูแลให้ตรงจุด
    บรรลุวัตถุประสงค์ ในการดูแลสุขภาพตามต้องการ ด้วยสูตรของสารอาหารเฉพาะ เช่น สำหรับภูมิแพ้ สำหรับกล้ามเนื้อหัวใจ ฟื้นฟูสายตา แก้อัลไซเมอร์ การฟื้นฟูให้กลับมาเป็นหนุ่มสาวอีกครั้ง และ การลดน้ำหนัก
    โรคภูมิแพ้: ควรล้างสารพิษ ,กำจัดอนุมูลอิสระ , จะสร้างภูมิต้านทาน, Colustrum นมน้ำเหลือง ของแม่วัว สามารถช่วยเสริมภูมิและลด อาการภูมิแพ้
    โรคหัวใจ: วิตามิน Co.Q10 และOmega3 ช่วยป้องกันโรคหัวใจ,เส้นเลือดตีบ นอกจากนี้ควรป้องกันไขมัน,กำจัดสารอนุมูลอิสระเพื่อป้องกันตะกอนอุดตันเส้นเลือด
    ฟื้นฟูความหนุ่มสาว: ควรล้างสารพิษ ,กำจัดอนุมูลอิสระป้องกันการเสื่อมของร่างกาย,แก่เร็ว นอกจากนี้สารอาหารกลุ่ม OKG ,L-Ornithine และอมิโนแอซิต อีกหลายชนิด ช่วยเสริมให้ต่อมใต้สมองหรั่งฮอร์โมนแห่งความหนุ่มสาว(HGH) ปลอดภัย ไม่ต้องกินฮอร์โมน.
    ลดน้ำหนัก: เทคโนโลยีในการควบคุมน้ำหนักล่าสุด ที่ปลอดภัย คือการเผาผลาญไขมันให้เป็นพลังงานความร้อน(Thermogenic) ด้วยสารสกัดจากอัลมอลด์ ,โกโก้ ขณะเดียวกันก็ควรล้างสารพิษเพื่อกำจัดอนุมูลอิสระจากการเผาผลาญ และด้วยการใช้ โปรตีน แคลอรี่ต่ำ (Whey Protein) ช่วยกระชับกล้ามเนื้อ รวมทั้งการป้องกันไขมันและแป้งน้ำตาล ก็เป็นสิ่งจำเป็น ช่วยเสริมการสร้างเม็ดเลือดใหม่ และช่วยเสริมกระบวนการล้างสารพิษให้ได้ผลดียิ่งขึ้น
    หากท่านใดที่ต้องการปรึกษาด้านสุขภาพ เพื่อป้องกัน บำบัด รักษาด้วยสมุนไพร วิธีทางธรรมชาติ
    ปรึกษาฟรีได้ที่ 088-6110819
    ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ การช่วยคนเป็นกุศลอย่างแรง





    </td></tr></tbody></table>
    </td></tr></tbody></table>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 14 ตุลาคม 2010
  2. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    ขอบคุณค่ะ แบบนี้นี่เอง
     
  3. sklanthip

    sklanthip Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +51
    ขอให้ผู้ที่เข้ามาอ่านได้มีสุขภาพดีกันทุกๆคนนะครับ
     
  4. lnwvario

    lnwvario สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    ป้าผมเป็นเบาหวาน ตอนนี้ต้องตัดนิ้วเท้าไปสองนิ้วแล้วครับ แค่เสี้ยนปักนิ้วเท้าแค่นั้นเอง แต่แผลมันไม่หาย ลุกลามไปทั่วครับ มีทางไหนพอที่จะช่วยได้ไหมครับ รบกวนแจ้งกลับที่เมล lnwvario@hotmail.com
    หรือ 083 0693372 ขออนุโมทนาครับ
     
  5. sklanthip

    sklanthip Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +51
    รายละเอียดคร่าวๆนะครับ สำหรับคนที่เป็นโรคเบาหวาน เกิดจากความผิดปกติของอินซูลิน
    ทำให้มีปริมาณน้ำตาลในเลือดมาก โปรตีนซึ่งมีส่วนสำคัญในการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกายก็จะถูกดึงไปมากเช่นกัน ทำให้การรักษาแผลนั้นหายช้ากว่าปกติมาก
    เมื่อทราบเหตุแล้ว เราต้องแก้ปัญหาจากที่เหตุครับคือ อินซูลิน กับโปรตีน
    รายละเอียดที่เหลือเดี๋ยวผมโทรแจ้งกลับไปอีกทีนะครับ
     
  6. jpress

    jpress สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    ผมเป็นเวลาตื่นนอนแล้วจะรู้สึกคัดจมูก เหมือนมีฝุ่นอยู่เต็มจมูกไปหมดเลย บางครั้งเหมือนหายใจไม่ออก คัดจมูก แต่ไม่มีน้ำมูกครับ ผมเป็นอะไรครับ
    02-9254961
     
  7. sklanthip

    sklanthip Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +51
    อาจจะเป็นไรฝุ่นที่อยู่ในห้องนอนครับ ถ้าห้องนอนเป็นห้องแอร์ ที่นอนเอาออกมาปัดๆบ้างก็ดีนะครับ แต่ถ้าเป็นที่โล่งอากาศถ่ายเทสะดวก แล้วยังเกิดอาการแบบนี้ น่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจแล้วครับ รายละเอียดเพิ่มเติม เดี๋ยวผมโทรติดต่อกลับไปครับ
     
  8. True Insight

    True Insight Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    43
    ค่าพลัง:
    +79
    อนุโทนาครับ ขอให้สุขภาพดีกันถ้วนหน้านะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...