ดวงชะตากับความสำเร็จ

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย NoOTa, 20 มีนาคม 2007.

  1. Ronachuy

    Ronachuy สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +11
    ดวงชะตากลับความสำเร็จ

    การทำความดีไม่มีคำว่าสายเกินไปวันนี้ทำผิดพรุ่งนี้ทำให้ดีกว่(b-glass) าเดิม
    ถ้าล้มแล้วลุกขึ้นมาทำใหม่ให้ดีอย่าคิดว่าถ้าทำไม่ดีแล้วกับตัวไม่ได้อย่าไปคิดเลยเพราะการทำดีไม่เห็นชาตินี้ก็ชาติหน้า(ping)
     
  2. ปภาอร มานันตพงศ

    ปภาอร มานันตพงศ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +15
    การมีสติ จิตใจสงบ ย่อมนำพาไปสู่หนทางแห่งความสำเร็จ แม้จะยากยิ่งแต่คงไม่ยากเกินกว่าจะพยายาม จิตใจดีแผ่เมตตาให้สรรพสัตว์ทั้งหลาย ย่อมจะนำมาซึ่งผลของบุญ
     
  3. มารีจัง

    มารีจัง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กันยายน 2007
    โพสต์:
    113
    ค่าพลัง:
    +351
    ขอบคุณสำหรับความรู้ดีๆทุกข้อความเลยนะคะ
    ขออนุโมทนา
    ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการทำความดี
     
  4. ปมณฑ์

    ปมณฑ์ บุคคลทั่วไป

    ค่าพลัง:
    +0
    ดิฉันก็เป็นคนหนึ่งที่เชื่อในกฎแห่งกรรม และเชื่อมั่นในความดีเสมอ ถึงแม้บางครั้งเราเองก็หดหู่ว่า ทำไมทำดีในชาตินี้แล้ว ก็ยังคงมีปัญหาหลายๆอย่างเข้ามาในชีวิตที่ทำให้เรารู้สึกท้อแท้ว่า ทำดีก็ยังไม่ได้ดีสักที แต่ก็ยังคงบอกตนเองและบอกคนอื่นเสมอว่า ถ้าในโลกนี้ไม่มีคนที่คิดดี ทำดีอย่างเรา โลกก็จะยิ่งแย่กว่านี้ และให้ทำดีต่อไป สักวันหนึ่งเมื่อถึงเวลา เราก็จะสามารถฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆไปได้เอง ดิฉันเองก็เป็นมนุษย์ธรรมดา และเคยผ่านอุปสรรคมาเยอะมาก บางครั้งเรื่องจริงยิ่งกว่านิยายน้ำเน่าเสียอีกค่ะ ชีวิตเริ่มจากศูนย์ แทบไม่มีจะกิน ณ วันนี้ ชีวิตก็ยังดีกว่าหลายๆคน มีปาฎิหารย์หลายอย่างที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ทำให้รู้ว่านั่นคือผลของความดี ดิฉันได้เข้าไปศึกษาศาสตร์ต่างๆ อย่างเช่น ลายมือ โหราศาสตร์ไทย - จีน ไพ่ยิปซี โหวงเฮ้ง เพื่ออยากรู้ว่าทุกอย่างจะเหมือนกันหมด ฟ้าเป็นผู้ลิขิต เราเป็นผู้ปฎิบัติ ทุกอย่างไม่มีอะไรได้ 100 % แค่ฟ้าเป็นผู้บอกทางเรา และเราเป็นผู้กำหนด หลังจากชีวิตผ่านพ้นอะไรมาเยอะ ทำให้รู้สึกว่า เมื่อใดที่เราได้เป็นผู้ให้ เราจะรู้สึกอิ่มเอมในสิ่งที่เราได้ทำ หลายปีมานี้ ดิฉันจะพยายามทำแต่ความดี แต่มิใช่ว่า จะเป็นผู้ที่ดี 100 % แค่พยายามทำดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทุกวันนี้ดิฉันพยายามบริจาคเลือดทุก 3 เดือนถ้ามีโอกาส และบริจาคอวัยยะทุกส่วนให้กาชาดเพื่อปลูกถ่ายให้คนอื่น ทุกครั้งที่ได้ทำรู้สึกว่า ถ้ามีความทุกข์อยู่ในใจ ความทุกข์ต่างๆจะค่อยๆมลายไป ณ วันนี้จึงตั้งจิตว่า ถ้ามีโอกาสได้เป็นผู้ให้ในสิ่งที่เราทำได้ ก็จะทำค่ะ ดิฉันเคยเป็น อจ. 1900 มาก่อน จึงตั้งว่า จะตรวจดวงชะตา ฟรี เป็นวิทยาทาน ทุกวันพฤหัสบดี ซึ่งเป็นวันครู บุญกุศลที่ดิฉันได้ทำไป และ ท่านที่เข้ามาตรวจดวงชะตาในวันนั้น ช่วยกันแผ่บุญกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย พ่อแม่ ครูบาอาจารย์ หรืออะไรก็ตามแล้วแต่ท่านจะตั้งจิต น่ะค่ะ ดูแค่ 5 คน เท่านั้น น่ะค่ะ ดิฉันดูดวงมากไม่ได้ เหมือนกับ ถูกกำหนด ว่า ดูได้แค่นั้นจริงๆค่ะ ปรึกษา เรื่องชื่อ ได้น่ะค่ะ ดิฉันอาจจะไม่ได้เป็น หมอดูที่เก่ง น่ะค่ะ แค่หวังว่า จะให้คำแนะนำแก่ท่านได้บ้าง ก็เท่านั้นเองค่ะ 08-3189-5150 , 08-6908-0849 ค่ะ
     
  5. รัตตวัลย์

    รัตตวัลย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +127
    การทำกรรมดี หรือชั่ว ฟ้า ดินเห็นอยู่แล้วค่ะ แม้ที่สุดก็ตัวเรารู้อยู่แก่ใจ การให้เป็นทานที่ยิ่งใหญ่ค่ะ ขออนุโมทนาด้วย

    การทำความดี เราไม่ได้ทำเพื่อตัวเราเอง ถ้าผู้ใดท้อกับการทำความดี ดิฉันขอเป็นกำลังใจให้นะค่ะ ท้อได้ค่ะ แต่อย่าถอย ให้กระทำความดีต่อไปเรื่อยๆ ไม่นานค่ะ ท่านจะได้เห็นว่าสิ่งที่ดีๆ จะกลับมาหาเราเองแม้ว่าบางครั้งอาจจะช้าหน่อยก็ตาม แต่เมื่อถึงเวลาที่ฟ้าดินกำหนด ใครก็ฉุดเราไม่อยู่ค่ะ

    อนุโมทนาด้วยนะค่ะ กับทุกๆ ท่านที่ได้กระทำความดี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 ตุลาคม 2007

แชร์หน้านี้

Loading...