พระเครื่องราคาเบาๆ ทรงคุณค่า แบ่งเงินทำบุญครับ :)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Specialized, 4 ตุลาคม 2012.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    17/05/55

    วันนี้จัดส่งพระให้ท่านที่โอนเข้ามาแล้วครับ

    คุณ คมสันต์ EJ517097055TH

    ขอบคุณครับ
     
  2. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    ปิดรายการดังต่อไปนี้ให้เพื่อนนอกเวบครับ

     
  3. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    รายการที่ 91

    รูปอัดกระจกหลังแผ่นทอง
    หลวงปู่ครูบาจันทร์แก้ว คันธสีโล
    วัดศรีสว่าง อ.วัวลาย จ.เชียงใหม่


    (((คุณ กลมกิ๊ก บูชาแล้วครับ)))

    [​IMG]

    หลวงปู่ครูบาจันทร์แก้ว คันธสีโล วัดศรีสว่าง หนึ่งในพระเกจิอาจารย์ ที่มีพรรษาแก่กล้าและวัตร ปฏิบัติอันงดงาม เรียบง่าย ตามแบบอย่าง ครูบาอาจารย์ และพระสุปฎิบันโน ใน อดีตกาลผ่านมา โดยหลวงปู่จันทร์แก้ว หรือครูบาจันทร์แก้ว ชาติภูมิเดิม ท่านเป็น คนบ้านกวน โดยกำเนิด สถานที่กำเนิดหรือบ้านเดิมของท่าน ก็อยู่ บริเวณฝั่งตรงข้ามวัดบ้านกวน และห่างจากวัดไม่ไกลเท่าใดนัก หลวงปู่ครูบาจันทร์แก้ว คันธสีโล ท่านถือกำเนิด ในสกุล ดอกศรีเมือง เมื่อ วันจันทร์ ที่ ๕ เดือนมีนาคม พุทธศักราช ๒๔๕๙ ปีมะโรง โยมบิดาชื่อ พ่อหนานนิล โยมมารดาชื่อ แม่ บัว ดอกศรีเมือง มีพี่น้องรวมกันทั้งหมด ๗ คน โดยท่านเป็นลูกคนที่ ๒ และด้วยเหตุ ที่ท่าน อยู่ใกล้ กับวัดนี้เอง ทำให้ท่านมีความผูกพัน กับวัดมาตั้งแต่เยาว์วัย จนกระทั่งท่านอายุ ๙ ขวบ โยม บิดา ได้นำท่านไปฝากเป็นเด็กวัดหรือ ทางเหนือจะเรียก เด็กวัดว่า (ขะโยม) กับท่านเจ้าอาวาส วัดบ้านกวน ในช่วงนี้ท่านได้มีโอกาสได้เล่าเรียน ตัวอักษรลานนา (ตั๋วเมือง) โดยมี พ่อชื่น หรือ สามเณรชื่นในขณะนั้นซึ่งเป็น รุ่นพี่คอย สอนหนังสือให้ท่าน และก็นับเป็น ครูคนแรกของท่านด้วย จวบจนอายุได้ ๑๒ ปี ท่านก็ได้บวชเป็นสามเณรที่ วัดบ้านกวนนี้เอง ช่วงนี้ท่านก็มีโอกาสได้เล่าเรียน นักธรรม บาลี เรียนหนังสือ ที่วัดทรายมูล ซึ่งก็ไม่ไกลจากวัดที่ท่านอยู่เท่าใดนัก และอุปสมบทเมื่ออายุ ๒๑ ปี ณ อุโบสถวัดขันแก้ว โดยมีพระครูวัดทรายมูลเป็นพระอุปัชฌาย์หลังจากนั้นไม่นาน หลวงพ่อแก้วเจ้าอาวาสองค์เดิมท่านได้ลาสิกขาบท ออกไปเป็น ฆาราวาส ทำให้ตำแหน่งเจ้าอาวาส วัดบ้านกวนว่างลง พระจันทร์แก้ว พระหนุ่มในเวลานั้น จึงต้องรับหน้าที่การเป็นเจ้าอาวาสแทน หลวงพ่อแก้ว ตั้งแต่เวลานั้นมาจนกระทั่งถึงปัจจุบัน

    ในด้านการพัฒนา หลวงปู่ครูบาจันทร์แก้วท่านได้ ขยาย อาณาเขตบริเวณวัดออกไปให้กว้าง กว่าเดิม ซึ่งวัดบ้านกวนเดิมเป็นวัดเก่าแก่ มีเจดีย์ทรงลังกา ของเดิมเริ่มทรุดโทรม หลวงปู่ท่านเลยทำการบูรณะโดยการสร้างพระเจดีย์ครอบองค์เดิม และสร้างวิหาร สร้างกำแพงใหม่ ศาลาการเปรียญ ท่านได้จัดตั้งมูลนิธิวัดศรีสวาง ขึ้น เพื่อใช้ในกิจการสาธารณะประโยชน์ และค่าใช้จ่ายในวัด โดยมีคณะกรรมการดูแล

    ในด้านวัตรปฏิบัติท่านยึดถือปฏิบัติแบบ “คัณทาธุระปฏิบัติ” มาโดยตลอด และเน้นหนักไปทางวิปัสสนากัมมัฏฐาน ส่วน คถาอาคมนั้นท่านเล่าว่า “ก็พอมีเหมือนกันแต่ส่วนใหญ่จะเน้นการภาวนา”

    ปัจจุบัน พ่อลูนซึ่งเป็นน้องแท้ๆของท่านเป็นคนอุปฐากและคอยดูแลท่าน เรื่องที่น่าแปลกอีกประการหนึ่งซึ่งพ่อลูนได้กรุณาเล่าให้ฝัง คือมีอยู่คนหนึ่งอยู่ อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน เป็นคนที่มีสัมผัสพิเศษในการนิมิตไปในที่ต่างๆ ชื่อคุณไพศาล แสนไชย ในนิมิติได้เห็นพระภิกษุรูปหนึ่งกำลังเจริญภาวนาเกิดมีแสงสีน้ำเงินใสอยู่รอบตัวพระภิกษุรูปนั้น พอรุ่งเช้าก็ได้ออกตามหาตามที่อยู่ในนิมิตินั้น โดยที่คุณไพศาลกับหลวงปู่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนจนมาเจอกับหลวงปู่จันทร์แก้ว ซึ่งก็ตรงกันกับพระภิกษุที่เห็นในนิมิตินั้น และต่อมาคุณไพศาลได้ไปมาหาสู่กับหลวงปู่หลายครั้ง และเรื่องที่น่าแปลกอีกประการหนึ่งก็คือในวันที่มีการพุทธาพิเศกพระเครื่องนั้นในรูปถ่ายมีรูปกลมๆสีขาวลอยอยู่มากมาย มีอยู่หลายมุมและหลายๆภาพด้วยกันซึ่งก็คงไม่ใช่เหตุบังเอิญแน่นอน

    หลวงปู่ครูบาจันทร์แก้ว นั้นเป็นพระที่เมตตามากๆๆๆๆๆๆ ใครได้เคยพบท่านจะรู้สึกถึงความเมตตาของท่านได้ทันที วัตถุมงคลของท่านแม้จะมีไม่มาก แต่ก็เป็นที่เสาะแสวงหาของลูกศิษย์เป็นอย่างมาก เพราะมีพุทธคุณมาก ทั้งเมตตา (เด่นมากๆ) แคล้วคลาด และด้านคงกระพันก็มีให้เห็นครับ

    รูปอัดกระจกหลังแผ่นทองมีจาร พร้อมเลขกำกับ, โค๊ดรูปดาว หายากครับ

    มีองค์เดียว ปิดรายการครับ
    ช่วยค่าส่ง EMS 50 บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Jun_resize.jpg
      Jun_resize.jpg
      ขนาดไฟล์:
      581.9 KB
      เปิดดู:
      437
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ธันวาคม 2012
  4. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    ครูบาจันทร์แก้ว ท่านถือว่าเป็นพระปฎิบัติดี ปฎิบัติชอบที่ดีพร้อมอย่างแท้จริง งามทั้งเบื้องต้น เบื้องกลาง และเบื้องปลาย หลังจากท่านมรณภาพไปสังขารท่านก็ไม่เน่าเปื่อย ซ้ำยังมีกลิ่นหอม (ผู้รู้กล่าวว่าคือกลิ่นศีล กลิ่นธรรม) หลังจากงานพระราชทานเพลิงศพ ท่านผ่านไปเพียงแค่วันเดียวอัฐิท่านก็กลายเป็นพระธาตุอย่างรวดเร็ว ในวงการของเหล่าผู้บูชาอัฐิของครูบาอาจารย์ยังกล่าวกันว่า ยังไม่เคยเห็นอัิฐิท่านขององค์ไหนแปรเป็นพระธาตุเร็ว และเยอะขนาดนี้มาก่อนเลยครับ ...

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  5. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    รายการที่ 92

    พระผงรูปเหมือนครึ่งองค์
    หลวงพ่อลำใย สัญญโม วัดสะแก จ.พระนครศรีอยุธยา


    (((คุณ กลมกิ๊ก บูชาแล้วครับ)))

    [​IMG]

    หากกล่าวถึงวัดสะแก ตำบลธนู อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เชื่อว่ามีน้อยคนที่จะไม่รู้จัก หรือไม่เคยได้ยินชื่อพระอริยะสงฆ์ผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบรูปหนึ่งพระนาม พระคุณเจ้าหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ อย่างแน่นอน ซึ่งถึงแม้ว่าเวลาจะล่วงเลยมาถึงปัจจุบันหลายปีนับตั้งแต่พระคุณเจ้าหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ ท่านมรณภาพในปี พ.ศ. 2533 แต่ด้วยความศรัทธาที่ศิษย์มีต่อหลวงปู่อย่างเหนียวแน่นไม่เสื่อมคลาย และยิ่งเพิ่มมากขึ้นๆ ดังจะเห็นได้จากงานบุญที่จัดขึ้นทุกปีในวันที่ 17 มกราคม ที่วัดสะแกแห่งนี้ เพื่อเป็นการรำลึกถึงพระคุณของพระคุณเจ้าหลวงปู่ดู่ พระพรหมปัญโญ ที่ท่านมีพระเมตตาต่อศิษยานุศิษย์ทั้งใกล้และไกล

    และ ณ วัดสะแก แห่งนี้หลายคนก็อาจจะยังไม่ทราบว่ายังมีพระอริยะเจ้าอยู่อีกรูปหนึ่งที่สืบสานแนวทางปฎิบัติตามแนวทางของพระคุณเจ้าหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ และยังถือได้ว่าพระอริยะสงฆ์รูปนี้ท่านคือศิษย์เอกของพระคุณเจ้าหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญด้วย

    ปัจจุบันพระคุณเจ้ารูปนี้ท่านมีอายุย่างเข้าสู่ 81 ปี (พ.ศ.2555) ซึ่งถือว่าพระคุณเจ้าท่านเป็นพระอาวุโสที่สุดของวัดแห่งนี้ พระคุณเจ้าท่านได้บรรพชาเป็นพระภิกษุสงฆ์ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2500 หรือที่เรียกว่า กึ่งพุทธกาล พระอริยะสงฆ์รูปนี้คือ พระคุณเจ้าหลวงพ่อลำใย สัญญโม ซึ่งตามที่กล่าวมาข้างต้น ท่านจึงมีพรรษามากที่สุด เป็นพระอาวุโสที่สุด ณ วัดสะแก แห่งนี้

    [​IMG]

    หลวงพ่อลำใยเป็นศิษย์ในองค์หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ ท่านอุปสมบทเมื่อปี พ.ศ. 2500 แล้วจำพรรษาอยู่ที่วัดสะแกตลอดมา โดยมากไม่ค่อยได้ศึกษาวิทยาคุณจากหลวงปู่สี พินทสุวัณโณ สักเท่าไร เพราะไปเน้นกัมมัฏฐานและวิชาส่วนใหญ่จากหลวงปู่ดู่ท่านเองมีจริตที่ค่อนข้างหนักไปทาง "อยู่คง" และเจริญเตโชกสิณอยู่เนืองนิจ แม้หลวงปู่ดู่จะคอยตรวจจิตท่านและปรามอยู่เสมอ ท่านก็ยังคงแอบ ๆ ทำ และประวัติศาสตร์ในองค์หลวงปู่ดู่กับหลวงพ่อลำใยที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือ พระหลาย ๆ รุ่นของหลวงปู่ดู่นั้น ไม่ว่าจะวัดสร้างหรือศิษย์สร้าง หลวงปู่ดู่ได้มอบให้หลวงพ่อลำใยนำไปเสกก่อนหลายครั้ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น มิใช่ว่าหลวงปู่ดู่จะละเลยไม่ได้เสกอีกแต่อย่างใด หากเป็นกุศโลบายในการตรวจสอบวิถีจิตของหลวงพ่อลำใย

    เช่น ครั้งหนึ่งที่นาวาเอกสำเภา คมสันต์ และ นาวาเอกจำเนียร ตู้จินดา ไปกราบนมัสการหลวงปู่ ก็เห็นหลวงปู่ให้ศิษย์ยกถาดบรรจุพระมอบให้หลวงพ่อลำใยนำไปเสก ผู้การทั้งสองท่านได้เห็นเพียงเท่านั้นก็ยังให้นึกแปลกใจอยู่ครามครันแต่ก็ไม่กล้าซักถามใด ๆ จนผ่านไปร่วมเดือนก็กลับไปวัดสะแกเพื่อกราบหลวงปู่ดู่อีกครั้ง ก็ช่างให้บังเอิญจริง ๆ ที่ได้เห็นหลวงพ่อลำใยยกถาดพระกลับมาถวายคืนหลวงปู่ดู่พอดี

    ทันทีที่หลวงพ่อลำใยยกถาดมาถึงหลวงปู่ดู่ ท่านเพียงหันไปมองเท่านั้นก็โบกมือไล่พร้อมบอกว่า "ใช้ไม่ได้ เอาไปเสกใหม่ ท่านทำอย่างนี้ใครเขาจะเอาไปใช้ได้ ไปทำให้เย็น" หลวงพ่อลำใยก็ยกถาดกลับไปแต่โดยดี ผู้การทั้งสองก็ให้งงเป็นนักหนาเพราะบังเอิญได้อยู่ในเหตุการณ์สำคัญนี้ถึงสองครั้งสองคราว ครั้งนี้จึงอดถามไม่ได้ว่า "หลวงลุงครับ ทำไมถึงให้อาจารย์ใยไปเสก"

    ท่านตอบว่า "ข้าให้เขาหัดทำ"
    "แล้วทำไมหลวงลุงถึงว่าใช้ไม่ได้"

    "ก็เขาเพ่งเสียไฟลุกมาเต็มถาดอย่างนั้นใครจะเอาไปใช้ได้ ร้อนแบบนั้นก็มีแต่เรื่องน่ะสิ"
    แล้วเรื่องนี้ก็เงียบหายไปจากความทรงจำของท่านผู้การทั้งสอง เหตุการณ์นี้เกิดในราวปี พ.ศ. 2516

    ต่อมาท่านผู้การจำเนียร ตู้จินดา ได้กรุณาเล่าเรื่องนี้ให้ฟัง ผมก็สงสัยเป็นอย่างยิ่ง วันหนึ่งที่ได้ไปกราบหลวงพ่อลำใยที่วัดสะแก จึงได้ไปเรียนถามท่านตรง ๆ โดยเล่าเรื่องอันเป็นปฐมเหตุก่อน แล้วจึงถามว่าจริงหรือไม่อย่างไร ?

    ท่านตอบทันทีว่า "จริง" และเมตตาเล่าว่า "ตอนนั้นได้วิชามาเยอะ หลวงลุงท่านก็เลยเอาพระของท่านมาให้หัดเสก ข้ามันคนชอบเหนียวก็เลยเพ่งเตโชกสิณใส่ เอาซะร้อนเชียว พอยกไปท่านก็ดุน่ะสิ ให้ข้ากลับมาทำใหม่ ข้าก็เลยมาทำทางเมตตาเอาเย็นเข้าว่า พอยกกลับไปคืนทีนี้ท่านว่า ใช้ได้ ใช้ได้" ตอนท้ายท่านปรารภว่า เออ ผู้การทั้งสองนี่ก็ยังความจำดีนะ

    ขอขอบคุณข้อมูลข้างต้นจากอินเตอร์เน็ตครับ
    *************************************************

    มีเรื่องแถมคือ พี่ผมคนหนึ่งไปวัดสะแกหลายต่อหลายครั้ง แต่ไม่เคยเข้าไปกราบหลวงพ่อลำใยเลยแม้แต่ครั้งเดียว มีอยู่วันหนึ่งแกไปวัดสะแกตามปกติ ก็เจอคนมุงขวดอะไรอยู่กลุ่มใหญ่ เลยเข้าไปดูในขวดใสนั้นเป็นผลึกใสๆ เหมือนเม็ดแก้วอยู่เต็มขวด พอถามคนที่มุงอยู่นั้นได้ความว่าขวดที่ใส่เม็ดแก้วใสๆนี่คือขวดที่ "เก็บปัสสาวะของหลวงพ่อลำใย" ที่ลูกศิษย์คนหนึ่งขอท่านเก็บไว้ ซึ่งตอนได้มาคือน้ำปกติ แต่ตอนนี้ได้เปลี่ยนเป็นพระธาตุไปแล้วครับ

    (อย่าคิดว่าไม่สมควรนะครับ มีหลายต่อหลายท่านที่รักและเคารพครูบาอาจารย์มากๆ แม้ปัสสาวะ อุจจาระ ฯลฯ เขาก็ยังขอเก็บไว้ และกลายเป็นพระธาตุก็มีหลายรูป เช่น หลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค อุจจาระท่านยังมีกลิ่นหอม เป็นผลึกแก้วไปเลยก็มี) เรื่องที่เล่ามาก็ขอให้ใช้วิจารณญาณนะครับ ความศรัทธาของคนใครไม่เจอไม่รู้หรอกครับ

    ปิดรายการครับ
    ช่วยค่าส่ง EMS 50 บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • La_resize.jpg
      La_resize.jpg
      ขนาดไฟล์:
      413 KB
      เปิดดู:
      418
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ธันวาคม 2012
  6. lazyeight

    lazyeight เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กันยายน 2012
    โพสต์:
    71
    ค่าพลัง:
    +109
    ขอรับรายการ

    9.เหรียญครบรอบ ๑๐๐ ปี จ.สิงห์บุรี พ.ศ.๒๕๓๙ (หน้า 2)
    หลวงพ่อแพ เขมังกโร วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี
    มีเหรียญเดียว แบ่งบูชา 150 บาทครับ

    15.พระสมเด็จปรกโพธิ์เก้าใบ (ย้อนยุค) (หน้า 5)
    รุ่นฉลองพิพิธภัณฑ์เรือนไทย พ.ศ.๒๕๕๓
    วัดโฆษิตาราม จ.ชัยนาท มีองค์เดียว 400 บาท

    36.เหรียญดวงจักรพรรดิ์ วัดถ้ำเมืองนะ (หน้า 11)
    หลวงตาม้า วิริยธโร วัดถ้ำเมืองนะ จ.เชียงใหม่
    มีสองเหรียญ แบ่งบูชาเหรียญละ 300 บาท

    รวม 150+400+300+50 = 900 บาท
     
  7. lazyeight

    lazyeight เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กันยายน 2012
    โพสต์:
    71
    ค่าพลัง:
    +109

    โอนแล้วเมื่อกี้นี้ 900 บาท
    ที่อยู่ในพีเอ็มครับ
     
  8. กลมกิ๊ก

    กลมกิ๊ก Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +30
    จอง 1.ขุนแผนไข่ผ่าซีกพระอาจารย์ชำนาญ 2.หลวงปู่ทวดเนื้อผงอังคารธาตุองค์ที่ 3 3.รูปอัดกระจกหลังแผ่นทองครูบาจันทร์แก้ว 4.พระผงรูปเหมือนครึ่งองค์หลวงพ่อลำใย ครับ
     
  9. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    รวดเร็วมาก รับทราบครับ จัดส่งให้พรุ่งนี้ครับ :cool:

    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับ :cool:

    รับทราบครับ จัดส่งให้พรุ่งนี้ครับ :cool:
     
  10. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    ปิดรายการให้เพื่อนสมาิชิกนอกเวบครับ :cool:
     
  11. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    18/12/55

    วันนี้จัดส่งพระให้เพื่อนสมาชิกที่โอนเข้ามาแล้วครับ

    1.คุณ พิษณุ EJ517091976TH
    2.คุณ พชร EJ517091980TH


    ขอบคุณมากครับ เช็คการจัดส่งได้จาก
    :cool:

    Track And Trace : EMS : Thailand Post : Spider
     
  12. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    อันนี้แฟนเพจร้านของผมในเฟซบุค ใครเล่นเฟซบุคแวะมาเยี่ยมเยือนด้วยนะครับ

    Boyloso Amulet | Facebook
     
  13. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    รายการที่ 93

    พระผงกลมหลวงปู่ดู่ - หลวงปู่ทวด
    ปลุกเสกโดย หลวงพ่อลำใย สัญญโม วัดสะแก จ.พระนครศรีอยุธยา
    พระผงของท่านมีผงจักรพรรดิ์ของหลวงปู่ดู่ผสมทุกองค์ครับ


    [​IMG]

    หากกล่าวถึงวัดสะแก ตำบลธนู อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เชื่อว่ามีน้อยคนที่จะไม่รู้จัก หรือไม่เคยได้ยินชื่อพระอริยะสงฆ์ผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบรูปหนึ่งพระนาม พระคุณเจ้าหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ อย่างแน่นอน ซึ่งถึงแม้ว่าเวลาจะล่วงเลยมาถึงปัจจุบันหลายปีนับตั้งแต่พระคุณเจ้าหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ ท่านมรณภาพในปี พ.ศ. 2533 แต่ด้วยความศรัทธาที่ศิษย์มีต่อหลวงปู่อย่างเหนียวแน่นไม่เสื่อมคลาย และยิ่งเพิ่มมากขึ้นๆ ดังจะเห็นได้จากงานบุญที่จัดขึ้นทุกปีในวันที่ 17 มกราคม ที่วัดสะแกแห่งนี้ เพื่อเป็นการรำลึกถึงพระคุณของพระคุณเจ้าหลวงปู่ดู่ พระพรหมปัญโญ ที่ท่านมีพระเมตตาต่อศิษยานุศิษย์ทั้งใกล้และไกล

    และ ณ วัดสะแก แห่งนี้หลายคนก็อาจจะยังไม่ทราบว่ายังมีพระอริยะเจ้าอยู่อีกรูปหนึ่งที่สืบสานแนวทางปฎิบัติตามแนวทางของพระคุณเจ้าหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ และยังถือได้ว่าพระอริยะสงฆ์รูปนี้ท่านคือศิษย์เอกของพระคุณเจ้าหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญด้วย

    ปัจจุบันพระคุณเจ้ารูปนี้ท่านมีอายุย่างเข้าสู่ 81 ปี (พ.ศ.2555) ซึ่งถือว่าพระคุณเจ้าท่านเป็นพระอาวุโสที่สุดของวัดแห่งนี้ พระคุณเจ้าท่านได้บรรพชาเป็นพระภิกษุสงฆ์ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2500 หรือที่เรียกว่า กึ่งพุทธกาล พระอริยะสงฆ์รูปนี้คือ พระคุณเจ้าหลวงพ่อลำใย สัญญโม ซึ่งตามที่กล่าวมาข้างต้น ท่านจึงมีพรรษามากที่สุด เป็นพระอาวุโสที่สุด ณ วัดสะแก แห่งนี้

    [​IMG]

    หลวงพ่อลำใยเป็นศิษย์ในองค์หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ ท่านอุปสมบทเมื่อปี พ.ศ. 2500 แล้วจำพรรษาอยู่ที่วัดสะแกตลอดมา โดยมากไม่ค่อยได้ศึกษาวิทยาคุณจากหลวงปู่สี พินทสุวัณโณ สักเท่าไร เพราะไปเน้นกัมมัฏฐานและวิชาส่วนใหญ่จากหลวงปู่ดู่ท่านเองมีจริตที่ค่อนข้างหนักไปทาง "อยู่คง" และเจริญเตโชกสิณอยู่เนืองนิจ แม้หลวงปู่ดู่จะคอยตรวจจิตท่านและปรามอยู่เสมอ ท่านก็ยังคงแอบ ๆ ทำ และประวัติศาสตร์ในองค์หลวงปู่ดู่กับหลวงพ่อลำใยที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือ พระหลาย ๆ รุ่นของหลวงปู่ดู่นั้น ไม่ว่าจะวัดสร้างหรือศิษย์สร้าง หลวงปู่ดู่ได้มอบให้หลวงพ่อลำใยนำไปเสกก่อนหลายครั้ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น มิใช่ว่าหลวงปู่ดู่จะละเลยไม่ได้เสกอีกแต่อย่างใด หากเป็นกุศโลบายในการตรวจสอบวิถีจิตของหลวงพ่อลำใย

    เช่น ครั้งหนึ่งที่นาวาเอกสำเภา คมสันต์ และ นาวาเอกจำเนียร ตู้จินดา ไปกราบนมัสการหลวงปู่ ก็เห็นหลวงปู่ให้ศิษย์ยกถาดบรรจุพระมอบให้หลวงพ่อลำใยนำไปเสก ผู้การทั้งสองท่านได้เห็นเพียงเท่านั้นก็ยังให้นึกแปลกใจอยู่ครามครันแต่ก็ไม่กล้าซักถามใด ๆ จนผ่านไปร่วมเดือนก็กลับไปวัดสะแกเพื่อกราบหลวงปู่ดู่อีกครั้ง ก็ช่างให้บังเอิญจริง ๆ ที่ได้เห็นหลวงพ่อลำใยยกถาดพระกลับมาถวายคืนหลวงปู่ดู่พอดี

    ทันทีที่หลวงพ่อลำใยยกถาดมาถึงหลวงปู่ดู่ ท่านเพียงหันไปมองเท่านั้นก็โบกมือไล่พร้อมบอกว่า "ใช้ไม่ได้ เอาไปเสกใหม่ ท่านทำอย่างนี้ใครเขาจะเอาไปใช้ได้ ไปทำให้เย็น" หลวงพ่อลำใยก็ยกถาดกลับไปแต่โดยดี ผู้การทั้งสองก็ให้งงเป็นนักหนาเพราะบังเอิญได้อยู่ในเหตุการณ์สำคัญนี้ถึงสองครั้งสองคราว ครั้งนี้จึงอดถามไม่ได้ว่า "หลวงลุงครับ ทำไมถึงให้อาจารย์ใยไปเสก"

    ท่านตอบว่า "ข้าให้เขาหัดทำ"
    "แล้วทำไมหลวงลุงถึงว่าใช้ไม่ได้"

    "ก็เขาเพ่งเสียไฟลุกมาเต็มถาดอย่างนั้นใครจะเอาไปใช้ได้ ร้อนแบบนั้นก็มีแต่เรื่องน่ะสิ"
    แล้วเรื่องนี้ก็เงียบหายไปจากความทรงจำของท่านผู้การทั้งสอง เหตุการณ์นี้เกิดในราวปี พ.ศ. 2516

    ต่อมาท่านผู้การจำเนียร ตู้จินดา ได้กรุณาเล่าเรื่องนี้ให้ฟัง ผมก็สงสัยเป็นอย่างยิ่ง วันหนึ่งที่ได้ไปกราบหลวงพ่อลำใยที่วัดสะแก จึงได้ไปเรียนถามท่านตรง ๆ โดยเล่าเรื่องอันเป็นปฐมเหตุก่อน แล้วจึงถามว่าจริงหรือไม่อย่างไร ?

    ท่านตอบทันทีว่า "จริง" และเมตตาเล่าว่า "ตอนนั้นได้วิชามาเยอะ หลวงลุงท่านก็เลยเอาพระของท่านมาให้หัดเสก ข้ามันคนชอบเหนียวก็เลยเพ่งเตโชกสิณใส่ เอาซะร้อนเชียว พอยกไปท่านก็ดุน่ะสิ ให้ข้ากลับมาทำใหม่ ข้าก็เลยมาทำทางเมตตาเอาเย็นเข้าว่า พอยกกลับไปคืนทีนี้ท่านว่า ใช้ได้ ใช้ได้" ตอนท้ายท่านปรารภว่า เออ ผู้การทั้งสองนี่ก็ยังความจำดีนะ

    ขอขอบคุณข้อมูลข้างต้นจากอินเตอร์เน็ตครับ
    *************************************************

    มีเรื่องแถมคือ พี่ผมคนหนึ่งไปวัดสะแกหลายต่อหลายครั้ง แต่ไม่เคยเข้าไปกราบหลวงพ่อลำใยเลยแม้แต่ครั้งเดียว มีอยู่วันหนึ่งแกไปวัดสะแกตามปกติ ก็เจอคนมุงขวดอะไรอยู่กลุ่มใหญ่ เลยเข้าไปดูในขวดใสนั้นเป็นผลึกใสๆ เหมือนเม็ดแก้วอยู่เต็มขวด พอถามคนที่มุงอยู่นั้นได้ความว่าขวดที่ใส่เม็ดแก้วใสๆนี่คือขวดที่ "เก็บปัสสาวะของหลวงพ่อลำใย" ที่ลูกศิษย์คนหนึ่งขอท่านเก็บไว้ ซึ่งตอนได้มาคือน้ำปกติ แต่ตอนนี้ได้เปลี่ยนเป็นพระธาตุไปแล้วครับ

    (อย่าคิดว่าไม่สมควรนะครับ มีหลายต่อหลายท่านที่รักและเคารพครูบาอาจารย์มากๆ แม้ปัสสาวะ อุจจาระ ฯลฯ เขาก็ยังขอเก็บไว้ และกลายเป็นพระธาตุก็มีหลายรูป เช่น หลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค อุจจาระท่านยังมีกลิ่นหอม เป็นผลึกแก้วไปเลยก็มี) เรื่องที่เล่ามาก็ขอให้ใช้วิจารณญาณนะครับ ความศรัทธาของคนใครไม่เจอไม่รู้หรอกครับ

    แบ่งบูชา 99 บาท
    ช่วยค่าส่ง EMS 50 บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 ธันวาคม 2012
  14. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    รายการที่ 94

    สมเด็จองค์ปฐม รุ่นปรมัตถบารมี วัดท่าซุง (องค์ที่ 2)
    รวมสังฆาฎิครูบาอาจารย์22 รูป
    สุดยอดของดีที่ถูกลืม


    (((คุณ YHOSSAPHOB บูชาแล้วครับ)))

    [​IMG]

    "สมเด็จองค์ปฐม รุ่น ปรมัตถบารมี" เป็นพระผงที่ต้องใช้ระยะเวลายาวนาน กว่า 30 ปีในการทำ (เริ่มคิดหาวิธีสร้าง 2516 สำเร็จปี 2546) ที่ต้องใช้ระยะเวลายาวนาน เนื่องจา ต้องนำผ้าสังฆาฏิของ พระอริยะสงฆ์ สุปฏิปันโน ที่ส่วนใหญ่เป็นสหายสหธรรมมิกของพระเดชพรคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำ (พระราชพรหมยาน) นำมาบดให้ละเอียดจนเป็นผง ซึ่งใช้เวลายาวนานกว่าจะสามารถคิดหาวิธีที่จะบดสังฆาฎิจนเป็นผงได้สำเร็จ

    ผงสังฆาฏิที่นำมาผสมจัดสร้างพระเครื่องชุดนี้ประกอบไปด้วย :

    1. พระเดชพระคุณ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช
    2. หลวงพ่อพระราชพรหมญาณ (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) วัดท่าซุง
    3. ครูบาพรหมจักโก (พระสุพรหมยานเถระ)วัดพระพุทธบาทตากผ้า
    4. ครูบาอินทจักโก (พระสุธรรมยานเถระ) วัดน้ำบ่อหลวง
    5. ครูบาคำแสน (หลวงปู่คำแสนใหญ่) วัดสวนดอก
    6. ครูบาคำแสน (หลวปู่ครูบาคำแสนเล็ก) วัดดอยมูล
    7. ครูบาทิม(ทืม) พรหมเสโน วัดจามเทวี
    8. ครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย
    9. ครูบาธรรมชัย วัดทุ่งหลวง
    10.หลวงปุ่หล้า ตาทิตย์ วัดป่าตึง
    11.ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี
    12.ครูบาชัยยะวงศา วัดนาเลียง
    13.หลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรี
    14.หลวงปู่สี ฉันทศิริ วัดถ้ำเขาบุนนาค
    15.หลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง
    16.หลวงปู่สิม พุทธาจาโร วัดถ้ำผาปล่อง
    17.หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่
    18.ท่านเจ้าคุณ นรฯ วัดเทพศิรินทราวาส
    19.หลวงพ่อแช่ม วัดตากล้อง
    20.หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ
    21.ครูบาเจ้าเกษม เขมโก สำนักสงฆ์สุสานไตรลักษณ์
    22 ท่านอาจารย์โกวิน วัดไผ่รื่นรมย์


    พิธีพุทธาภิเษก 3 วาระ

    ครั้งที่ 1 หลวงพ่อแขก วัดบางระกำ จ.พิษณุโลก ปลุกเสกเดี่ยว เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ.2546

    ครั้งที่ 2 นำเข้าพิธีมหาพุทธาภิเษก ณ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ วรมหาวิหาร (วัดที่ประดิษฐานหลวงพ่อพระพุทธชินราช) เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ.2546 เป็นพิธีเดียวกันกับการปลุกเสกพระเครื่องรุ่น สธ. เนื่องในวาระโอกาศครบรอบ 48 ปี ของสมเด็จพระเทพรัตน์ราชสุดาสยามบรมราชกุมารี

    ครั้งที่ 3 เข้าพิธีพุทธาภิเษก ณ วัดท่าซุง (จันทาราม) จ.อุทัยธานี เมื่อวันที่ 18 กันยายน พ.ศ.2548 (เสาร์ 5)


    ผ้าสังฆาฏิที่หลวงปู่ ก่อนหลวงพ่อแต่ละองค์ท่านจะมอบผ้าสังฆาฏิให้มาเพื่อนำมาป่นเป็นผงเพื่อเป็นส่วนหนี่งของมวลสารในพระ ท่านได้มนต์มาให้แล้ว นั่นหมายความว่าพระผงรุ่นนี้ได้รับพุทธคุณจากพระอริยสงฆ์ทั้ง 22 องค์ ก่อนเข้าพิธีพุทธาภิเษก ใหญ่อีกครั้งนึง

    หลวงปู่-หลวงพ่อ แต่ละองค์ที่ท่านมอบผ้าสังฆาฏิให้มา ล้วนเป็นพระทีท่านทรงฤทธิ์อภิญญาทั้งหมด พระและวัตถุมงคลของท่านล้วนครอบคลุมทุกด้าน ลาภผล เมตตา มหานิยม แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี กันภัยและเป็นมงคลทุกประการ โดยเฉพาะภัยพิบัติโลกที่กำลังจะเกิดขึ้น ด้วยกำลังพุทธคุณของพระอรหันตเจ้าทั้ง 22 องค์ ไม่มีภัยใดๆสามารถกล่ำกลายผู้บูชาพระผงอันเป็นมงคลยิ่งนี้ได้ หลวงปู่หลวงพ่อทุกองค์ที่ได้มอบผ้าสังฆาฏิมาให้ในการจัดสร้างนี้ได้มอบเกศามาให้คุณอรรณพไว้ด้วย และท่านก็ได้นำมาป่นรวมกันทั้งหมดทุกองค์นำมาโรยไว้หน้าและด้านหลังพระทุกพิมพ์ในพระผงชุดนี้แล้ว ถือว่าหาได้ยากยิ่งที่จะมีเกศาของพระอริยสงฆ์เจ้าที่ทรงปฏิสัมภิทาญาณและอภิญญามารวมกันได้มากเช่นนี้

    ด้านหลังเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ซึ่งเป็นยันต์ของพระพุทธเจ้า

    ยันต์เกราะเพชร คือเป็นคาถา อิติปิโส ภควา อรหัง สัมมาสัมพุทโธ วิชชาจรณสัมปันโน สุคโต โลกวิทู อนุตตโร ปุริสทัมมสารถิ สัตถา เทวมนุสสานัง พุทโธภควาติ เรียกกันว่าห้องพระพุทธคุณ แต่เขียนลงมาอย่างลง 7 คำ แล้วก็ไปขึ้นต้นใหม่เรียงกันไป ก็ว่า อิระชาคะตะระสา ติหังจโตโรถินัง นี่เรียกกันว่า อิติปิโส 8 ทิศ แล้วก็ชักเป็นยันต์ เป็นศาสตร์ที่ส่งเสริมดวงชะตา เสริมศิริมงคล รวมถึงเมตตา มหานิยม มหาเสน่ห์ และโชคลาภ

    มาพร้อมกล่องเดิมๆ
    ปิดรายการครับ
    ช่วยค่าส่ง EMS 50 บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • PA080295.jpg
      PA080295.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1 MB
      เปิดดู:
      37
    • PA080297.jpg
      PA080297.jpg
      ขนาดไฟล์:
      701.1 KB
      เปิดดู:
      57
    • PA080298.jpg
      PA080298.jpg
      ขนาดไฟล์:
      827.3 KB
      เปิดดู:
      52
    • PA080300.jpg
      PA080300.jpg
      ขนาดไฟล์:
      685.5 KB
      เปิดดู:
      64
    • PA080303.jpg
      PA080303.jpg
      ขนาดไฟล์:
      705.1 KB
      เปิดดู:
      36
    • Untitled-3_resize.jpg
      Untitled-3_resize.jpg
      ขนาดไฟล์:
      620.1 KB
      เปิดดู:
      323
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ธันวาคม 2012
  15. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    รายการที่ 95

    สมเด็จองค์ปฐม รุ่นปรมัตถบารมี วัดท่าซุง (องค์ที่ 3)
    รวมสังฆาฎิครูบาอาจารย์22 รูป
    สุดยอดของดีที่ถูกลืม


    (((คุณ YHOSSAPHOB บูชาแล้วครับ)))

    [​IMG]

    "สมเด็จองค์ปฐม รุ่น ปรมัตถบารมี" เป็นพระผงที่ต้องใช้ระยะเวลายาวนาน กว่า 30 ปีในการทำ (เริ่มคิดหาวิธีสร้าง 2516 สำเร็จปี 2546) ที่ต้องใช้ระยะเวลายาวนาน เนื่องจา ต้องนำผ้าสังฆาฏิของ พระอริยะสงฆ์ สุปฏิปันโน ที่ส่วนใหญ่เป็นสหายสหธรรมมิกของพระเดชพรคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำ (พระราชพรหมยาน) นำมาบดให้ละเอียดจนเป็นผง ซึ่งใช้เวลายาวนานกว่าจะสามารถคิดหาวิธีที่จะบดสังฆาฎิจนเป็นผงได้สำเร็จ

    ผงสังฆาฏิที่นำมาผสมจัดสร้างพระเครื่องชุดนี้ประกอบไปด้วย :

    1. พระเดชพระคุณ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช
    2. หลวงพ่อพระราชพรหมญาณ (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) วัดท่าซุง
    3. ครูบาพรหมจักโก (พระสุพรหมยานเถระ)วัดพระพุทธบาทตากผ้า
    4. ครูบาอินทจักโก (พระสุธรรมยานเถระ) วัดน้ำบ่อหลวง
    5. ครูบาคำแสน (หลวงปู่คำแสนใหญ่) วัดสวนดอก
    6. ครูบาคำแสน (หลวปู่ครูบาคำแสนเล็ก) วัดดอยมูล
    7. ครูบาทิม(ทืม) พรหมเสโน วัดจามเทวี
    8. ครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย
    9. ครูบาธรรมชัย วัดทุ่งหลวง
    10.หลวงปุ่หล้า ตาทิตย์ วัดป่าตึง
    11.ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี
    12.ครูบาชัยยะวงศา วัดนาเลียง
    13.หลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรี
    14.หลวงปู่สี ฉันทศิริ วัดถ้ำเขาบุนนาค
    15.หลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง
    16.หลวงปู่สิม พุทธาจาโร วัดถ้ำผาปล่อง
    17.หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่
    18.ท่านเจ้าคุณ นรฯ วัดเทพศิรินทราวาส
    19.หลวงพ่อแช่ม วัดตากล้อง
    20.หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ
    21.ครูบาเจ้าเกษม เขมโก สำนักสงฆ์สุสานไตรลักษณ์
    22 ท่านอาจารย์โกวิน วัดไผ่รื่นรมย์


    พิธีพุทธาภิเษก 3 วาระ

    ครั้งที่ 1 หลวงพ่อแขก วัดบางระกำ จ.พิษณุโลก ปลุกเสกเดี่ยว เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ.2546

    ครั้งที่ 2 นำเข้าพิธีมหาพุทธาภิเษก ณ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ วรมหาวิหาร (วัดที่ประดิษฐานหลวงพ่อพระพุทธชินราช) เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ.2546 เป็นพิธีเดียวกันกับการปลุกเสกพระเครื่องรุ่น สธ. เนื่องในวาระโอกาศครบรอบ 48 ปี ของสมเด็จพระเทพรัตน์ราชสุดาสยามบรมราชกุมารี

    ครั้งที่ 3 เข้าพิธีพุทธาภิเษก ณ วัดท่าซุง (จันทาราม) จ.อุทัยธานี เมื่อวันที่ 18 กันยายน พ.ศ.2548 (เสาร์ 5)


    ผ้าสังฆาฏิที่หลวงปู่ ก่อนหลวงพ่อแต่ละองค์ท่านจะมอบผ้าสังฆาฏิให้มาเพื่อนำมาป่นเป็นผงเพื่อเป็นส่วนหนี่งของมวลสารในพระ ท่านได้มนต์มาให้แล้ว นั่นหมายความว่าพระผงรุ่นนี้ได้รับพุทธคุณจากพระอริยสงฆ์ทั้ง 22 องค์ ก่อนเข้าพิธีพุทธาภิเษก ใหญ่อีกครั้งนึง

    หลวงปู่-หลวงพ่อ แต่ละองค์ที่ท่านมอบผ้าสังฆาฏิให้มา ล้วนเป็นพระทีท่านทรงฤทธิ์อภิญญาทั้งหมด พระและวัตถุมงคลของท่านล้วนครอบคลุมทุกด้าน ลาภผล เมตตา มหานิยม แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี กันภัยและเป็นมงคลทุกประการ โดยเฉพาะภัยพิบัติโลกที่กำลังจะเกิดขึ้น ด้วยกำลังพุทธคุณของพระอรหันตเจ้าทั้ง 22 องค์ ไม่มีภัยใดๆสามารถกล่ำกลายผู้บูชาพระผงอันเป็นมงคลยิ่งนี้ได้ หลวงปู่หลวงพ่อทุกองค์ที่ได้มอบผ้าสังฆาฏิมาให้ในการจัดสร้างนี้ได้มอบเกศามาให้คุณอรรณพไว้ด้วย และท่านก็ได้นำมาป่นรวมกันทั้งหมดทุกองค์นำมาโรยไว้หน้าและด้านหลังพระทุกพิมพ์ในพระผงชุดนี้แล้ว ถือว่าหาได้ยากยิ่งที่จะมีเกศาของพระอริยสงฆ์เจ้าที่ทรงปฏิสัมภิทาญาณและอภิญญามารวมกันได้มากเช่นนี้

    ด้านหลังเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ซึ่งเป็นยันต์ของพระพุทธเจ้า

    ยันต์เกราะเพชร คือเป็นคาถา อิติปิโส ภควา อรหัง สัมมาสัมพุทโธ วิชชาจรณสัมปันโน สุคโต โลกวิทู อนุตตโร ปุริสทัมมสารถิ สัตถา เทวมนุสสานัง พุทโธภควาติ เรียกกันว่าห้องพระพุทธคุณ แต่เขียนลงมาอย่างลง 7 คำ แล้วก็ไปขึ้นต้นใหม่เรียงกันไป ก็ว่า อิระชาคะตะระสา ติหังจโตโรถินัง นี่เรียกกันว่า อิติปิโส 8 ทิศ แล้วก็ชักเป็นยันต์ เป็นศาสตร์ที่ส่งเสริมดวงชะตา เสริมศิริมงคล รวมถึงเมตตา มหานิยม มหาเสน่ห์ และโชคลาภ

    มาพร้อมกล่องเดิมๆ
    ปิดรายการครับ
    ช่วยค่าส่ง EMS 50 บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Untitled-3_resize.jpg
      Untitled-3_resize.jpg
      ขนาดไฟล์:
      620.1 KB
      เปิดดู:
      46
    • PA080295.jpg
      PA080295.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1 MB
      เปิดดู:
      41
    • PA080297.jpg
      PA080297.jpg
      ขนาดไฟล์:
      701.1 KB
      เปิดดู:
      37
    • PA080298.jpg
      PA080298.jpg
      ขนาดไฟล์:
      827.3 KB
      เปิดดู:
      51
    • PA080300.jpg
      PA080300.jpg
      ขนาดไฟล์:
      685.5 KB
      เปิดดู:
      42
    • PA080303.jpg
      PA080303.jpg
      ขนาดไฟล์:
      705.1 KB
      เปิดดู:
      41
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ธันวาคม 2012
  16. ekkorn9

    ekkorn9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2009
    โพสต์:
    795
    ค่าพลัง:
    +5,592
    แหวนเจริญลาภ หลวงปู่หมุน สวยมากครับ
    น่าสนใจมากๆครับ
     
  17. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    เดี๋ยวพรุ่งนี้จะถ่ายภาพใหม่ให้ชมครับ ได้เลนส์มาโครมาแล้ว

    ท่านใดสนใจแหวนเจริญลาภจริงๆ ยังพอลดได้อยู่ครับ
     
  18. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    ปิดรายการนี้ให้เพื่อนสมาชิกนอกเวบครับ ^^"
     
  19. ekkorn9

    ekkorn9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2009
    โพสต์:
    795
    ค่าพลัง:
    +5,592
    สนใจจริงๆครับ แต่อาจรอ สักช่วงเดือน มกราคม นะครับ รอปัจจัยครับ
    แหวนวงนี้ ของหลวงปู่หมุน แท้แน่นอน
     
  20. YHOSSAPHOB

    YHOSSAPHOB เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +1,188
    32.เหรียญดวงจักรพรรดิ์ วัดถ้ำเมืองนะ (หน้า 11)
    หลวงตาม้า วิริยธโร วัดถ้ำเมืองนะ จ.เชียงใหม่
    แบ่งบูชาเหรียญละ 300 บาท
    41.สมเด็จองค์ปฐม รุ่นปรมัตถบารมี วัดท่าซุง (องค์ที่ 2) (หน้า 14)
    รวมสังฆาฎิครูบาอาจารย์22 รูป สุดยอดของดีที่ถูกลืม
    แบ่งบูชา 300 บาท

    42.สมเด็จองค์ปฐม รุ่นปรมัตถบารมี วัดท่าซุง (องค์ที่ 3) (หน้า 14)
    รวมสังฆาฎิครูบาอาจารย์22 รูป สุดยอดของดีที่ถูกลืม
    รวม900+50=950บาท
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...