***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยกริ๊ปๆ
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญสมณศักดิ์(พัดยศ)เป็นเหรียญที่สร้างปีพ.ศ.2528 สร้างน้อยเพียง 6,000 เหรียญเท่านั้น เป็นรูปพัดยศ สร้างเป็นที่ระลึกในงานหลวงพ่อฉลองสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ เป็นเหรียญที่ออกแบบสวยและเหรียญนี้เหรียญจริงจะสวยมาก รมดำน้ำตาลสวย มีโค๊ตตกที่สังฆาฏิหลวงพ่อสวยแชมป์จริงๆพระหลวงพ่อมีรุ่นนี้ครับที่ตอกโค๊ตปกติจะไม่มีการตอก ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท้าวมหาชมพู ท่านเจ้าของยันต์รับรองยืนยัน ว่าถ้าเคราะห์หนักจริงๆจะยอมให้เพียงเนื้อแตก หนังแตกไม่เป็นอันตรายถึงกระดูก ถ้าหมดอายุขัยจริงๆจะให้กลับไปสิ้นชีวิตที่บ้าน เป็นเหรียญที่ถึงฤกษ์เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งการงานเลื่อนยศเลื่อนขั้น เพราะมีลูกศิษย์นำไปบูชาแล้วมีผลเช่นนี้ได้ผลมาแล้ว....
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญรัชกาลที่.9(สีเงิน)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างพุทธาภิเษกเพื่อแจกเป็นที่ระลึกงานเสด็จพระราชดำเนินมายังวัดท่าซุง ปีพ.ศ.2520 และยังสามารถให้ผู้นับถือศาสนาอื่นบูชาได้ด้วย เพื่อป้องกันอันตรายจากการรบกับผกค.สมัยก่อนด้วย...นำมาให้บูชาสวยๆ สีเงิน..สภาพสวยน่าบูชา
    • บูชา 350 บาท
    [​IMG][​IMG]
    แหนบรุ่นแรก(สีทอง,สีเงิน)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ที่ด้านหน้าของแหนบจะมีพ.ศ.๒๕๒๐บอกไว้ มีสองแบบ สีทองและสีเงินคู่กัน แหนบรุ่นแรกสีเงินและสีทองท่านบอกว่าป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกอย่าง แม้กระทั้งรังสีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง และโรคระบาดเชื้อโรคต่างๆกันป้องกันได้ทั้งหมด จะเป็นคุณไสยไสยดำคุณคนก้ป้องกันได้..รุ่นแรกน่าบูชามากไม่แพง นำมาให้บูชาสวยๆเป็นคู่ ครบคู่สวยๆแบบนี้หาไม่ง่าย
    • บูชา 1,600 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญมหาลาภเอกราช(สีทองมีโบว์) หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ทั้งแบบสีทองและรมดำ เหรียญสวยมากสีทอง พุทธคุรป้องกันแคล้วคลาด ลาภมากอีกหนึ่งรุ่น หนึ่งที่หลวงพ่อสร้างไว้ยุคแรกๆ ไม่แพงรุ่นนี้ถ้ายังไม่มีเก็บบูชาได้...
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญครบรอบ 100 ปีเกิด(สวยแชมป์) เป็นเหรียญสีเงินเนื้ออัลปาก้าพระสวยแชมป์คมชัดจมุกโด่งผิวสวยมาก สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปานพิธีใหญ่พระสุปฏิปันโนมาร่วมพุทธาภิเษกมากมายภายในพระอุโบสถวัดท่าซุงสมัยนั้น เป็นเหรียญสีเงินเนื้ออัลปาก้าจะเป็นเลขโค๊ตอารบิคตอกไว้ชัดเจน..นำมาให้บูชาสภาพสวยๆ เป็นเหรียญยอดนิยมอีกรุ่นที่ลูกศิษย์หาบูชากันมากปัจจุบัน..
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญเอกราชรุ่น.2 หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 เก็บเก่ามาแต่เดิมวัด เหรียญสวยรมดำสวยเดิมน่าบูชามาก พระตั้งแต่ปี 20 ที่ราคาถือว่าไม่แพงเมื่อเปรียบเทียบกับพุทธคุณที่มากล้นในการพุทธาภิเษกของพระหลวงพ่อแล้ว พระท่านเสด็จมาทำให้เต็มทุกอย่าง พุทธคุณเยี่ยม สภาพสวยแบบนี้ไม่แพงราคาเบา..
    • บูชา 450 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญบูชาพระคุณหลวงพ่อ(เหรียญสวยกระไหล่รุ่งเดิมสวย)เป็นเหรียญที่ลูกหลานระลึกถึงพระคุณอันสูงสุดของหลวงพ่อที่มีต่อลูกหลานน่าบูชาอีกหนึ่งรุ่น ที่เหรียญหนังสือด้านหน้ามีข้อความว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท่านท้าวมหาชมภูท่านเจ้าของยันต์ยืนยันเรื่องป้องกันภยันอันตรายต่างๆสูงมาก มีพุทธคาถาและคาถาหัวใจต่างๆล้อมรอบพุทธคุณสูงมากๆ ทำพิธีพุทธาภิเษกที่บ้าน พล.อ.ท. ม.ร.ว.เสริม ศุขสวัสดิ์ (บ้านสายลม) เมื่อวันเสาร์ที่ ๕ เมษายน พศ.๒๕๒๓ (เสาร์๕.) เป็นเหรียญที่พุทธคุณสูงสร้างได้สวยอีกหนึ่งเหรียญ..เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่นิยมกันมากปัจจุบัน..เหรียญสวยผิวเหรียญรุ่นแวววาวสวยมาก..เหรียญจริงสวยกว่าในภาพมาก
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญเอกราชรุ่นแรก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เป็นเหรียญทองแดงรมดำสภาพสวยด้านหน้าหลวงพ่อปาน ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พุทธคุณดีพิธีใหญ่ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน พระสุปฏิปนโนมาร่วมพิธีมากมาย ถือว่าเป็นเหรียญยุคแรกๆที่หลวงพ่อสร้าง พุทธคุณแรงน่าบูชาไม่แพง
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    แหนบรุ่นแรก(แบบเลี่ยมพร้อมบูชา)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ที่ด้านหน้าของแหนบจะมีพ.ศ.๒๕๒๐บอกไว้ แหนบรุ่นแรกสีเงินท่านบอกว่าป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกอย่าง แม้กระทั้งรังสีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรดฝนเหลือง และโรคระบาดเชื้อโรคต่างๆกันป้องกันได้ทั้งหมด จะเป็นคุณไสยไสยดำคุณคนก้ป้องกันได้..รุ่นแรกน่าบูชามากไม่แพงแบบเลี่ยมพร้อมบูชาห้อยคอได้เลย...
    • บูชา 650 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญมหาลาภ(ขวัญถุง)เป็นเหรียญขวัญถุงของวัดท่าซุง สร้างปีพ.ศ.2530 เป็นเหรียญมหาลาภที่หลวงพ่อสร้างคู่กัน หลวงพ่อบอกว่ามีติดไว้กระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือน่าบูชาเก็บไว้เป็นอย่างมากยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ด้วยแล้ว น่ามีไว้บูชาเป็นอย่างมาก
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญพระยืน 30 ศอก(หลวงพ่อเงินไหลมา)เป็น พระมหาลาภที่สร้างปีพ.ศ.2533 พระปางอุ้มบาตรหรือพระยืน 30 ศอก หลังจากพระยืน 30 ศอกอุ้มบาตร หลังจากสร้างพระยืน 30 ศอกเสร็จใหม่ๆ หลวงพ่อท่านมองและนิ่งไปพักหนึ่ง แล้วท่านก็พูดขึ้นว่าพระองค์นี้มีลาภมาก จึงเป็นที่มาของคำว่า หลวงพ่อเงินไหลมา.ไม่อดไม่อยากมีกินสมบูรณ์ทุกอย่างเหมือนพระท่านบิณฑบาตรมี ข้าวตลอดเวลา.เหรียญสีนากเดิมๆสวยมาก เป็นเหรียญมหาลาภลาภมากอีกหนึ่งเหรียญที่น่าบูชา..สวยมากเก็บแพ็คใส่ถุงกันอากาศสัมผัสผิว
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญครบรอบ๑๐๐ปีเกิด(เหรียญใหญ่)เป็นเหรียญครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2518 เป็นเหรียญใหญ่เนื้ออัลปาก้าชุบเงินสวยงาม ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรมีโค๊ตตัวเลขไทยข้างเหรียญเลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมบูชา..เป็นเหรียญยอดนิยมสวยเดิมในกรอบพลาสติกกันน้ำอย่างดีพร้อมบูชา
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญสามัคคีมีสุข(พิมพ์ใหญ่)หลวงพ่อพิมพ์หน้าใหญ่ เหรียญด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว เป็นอีกพิมพ์หนึ่งที่น่าบูชาเก็บไว้ เป็นไพรีพินาศ เหรียญสวยเป็นพิมพ์พิเศษอีกแบบ พุทธคุณสูงมากๆ...
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ธงมหาพิชัยสงครามติดธงชาติเดิมวัด เป็นผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามที่เรื่องลือถึงพุทธคุณที่ป้องกันภยันอันตรายต่างๆนานาประการได้ทั้งหมดจากประสบการณ์แจกทหารออกรบสมัยก่อนไม่มีใครเป็นอะไรแม่แต่คนเดียว หลวงพ่อได้นำมาติดธงชาติแล้วให้นำไปติดไว้หน้าหลังคาบ้านที่สูงจะมีรัศมีปกป้องคุมครองโดยรอบเป็นกิโล แต่ถ้าบูชาไว้ที่ในบ้านหิ้งพระจะปกป้องคุ้มครองภายในบ้านเราทั้งหมด...เป็นยันต์ที่ทำได้ยากเป็นยันต์เฉพาะสายเท่านั้นตามตำราพระร่วงที่หลวงพ่อท่านสืบทอดต่อๆมาเป็นองค์สุดท้าย..สภาพเดิมๆติดธงชาติวัดน่าบูชามาก..ทั้งธงชาติเก่าผ้าดิบ การเย็บติดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะถ้าสังเกตุ..น่าบูชาประจำคุ้มครองบ้านมากๆ
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญกูผู้ชนะเลี่ยมผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามพร้อมเชือกแดงวัด(เหรียญกูผู้ชนะ+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม+เชือดแดงวัด)[/COLOR]นำแบบเลี่ยมเดิมวัดมาให้บูชากัน สภาพเดิมกรอบสวยมากน่าบูชา หลวงพ่อได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษี หลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมาพุทธคุณสูงมากนำมาเลี่ยมรวมๆกัน สภาพเดิมสวยมากๆพร้อมเชือกแดงวัด
    • บูชา 2,750 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ[/U]หลวงพ่อได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ หลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษี ปัจจุบัน ตำรานี้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมา ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไปก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆ ได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างเก่งก็ไม่เกิน 10 % เพราะท่านเจ้าของตำราคือ ท่านท้าวมหาชมพู มีหลวงปู่ปาน หลวงพ่อสืบๆกันมาเป็นองค์สุดท้าย ท่านไม่อนุญาติ..นำมาเลี่ยมใหม่เพราะกรอบเก่าชำรุด..พุทธคุณเต็ม100 เหมือนเดิม....ไม่แพงนำมาให้บูชาย่อมเยาว์[/FONT]
    • บูชา 1,850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญสามัคคีย์พิมพ์หน้าใหญ่+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม(ให้บูชาแบบนำมาเลี่ยมใหม่ไม่แพง)พิมพ์หน้าใหญ่ คือหลวงพ่อมีรูปหน้าใหญ่กว่าพิมพ์รุ่นปีพ.ศ.2521 ด้านหน้าเป็นพระเจ้าตากทรงม้า มีข้อความว่า กูผู้ชนะ ไม่แพงพุทธคุณดีมาก แบบนี้บูชาได้เหรียญสวยเลี่ยมประกบผ้ายันต์ตำราพระร่วง มหาพิชัยสงครามหาผู้ทำพุทธคุณสูงแบบหลวงพ่อไม่ได้อีกแล้ว..นำมาให้บูชาแบบเลี่ยมใหม่จากกรอบเดิมที่ชำรุดพุทธคุณสูงมากไม่แพง..เหรียญสวยมากผ้ายันต์พุทธคุณสุดๆ
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญกูผู้ชนะไพรีพินาศ+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม(สภาพสวยแชมป์) เลี่ยมเดิมวัดเหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ เหรียญด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม ผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธงออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 10 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญสวย พุทธคุณสูงมากๆ น่าบูชาจริงๆเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามอง และนิยมมากอีกรุ่น
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ล็อกเก็ตกลม(หายาก เลี่ยมในกรอบกันน้ำอย่างดี) เป็นรูปหลวงพ่อและรัชกาลที่ 5 และพระนางเจ้าสุนันทากุมารีรัตน์คู่บารมี เป็นล็อกเก็ตกลมเล็กที่หายาก สภาพสวยเดิมๆน่าบูชารุ่นนนี้หาไม่ง่ายสภาพสวยเดิมเลี่ยมบูชาอย่างดี หลวงพ่อสร้างและพุทธาภิเษกเสาร์.5ให้ทำบุญ สภาพสวยน่าบูชาเก็บไว้เป็นอย่างมาก.ถือว่าหายากมากอีกรุ่น.
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    รูปหลวงพ่อภาพเก่าหนังไก่+ผ้ายันต์มหาพิชัย เป็นแบบเลี่ยมเดิมวัดสร้างน้อยหายาก สภาพเดิมน่าเก็บไว้เป็นแบบบูชาสักหนึ่งองค์ แรกๆก่อนที่หลวงพ่อจะนำเหรียญมาเลี่ยมคู่กับผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามหลวงพ่อจะนำภาพท่านมาเลี่ยมประกบคู่กัน ภาพหนังไก่เป็นเอกลักษณ์ของภาพเก่ารูปหลวงพ่อเต็มองค์สวยงามน่าบูชาชุดนี้..สภาพเก็บเดิมๆสวยมาก เก็บบูชาหรือเป็นตัวอย่างศึกษาถือว่าดีมาก..หายาก
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ล็อกเก็ตเพชรล้อมรูปไข่สร้างปีพ.ศ.2528 นำคือ รูปไข่ ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปไข่พลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น.นำมาให้บูชาไม่แพงสภาพสวยเดิมในกล่องกำมะหยี่เดิมวัดมีรายเซ็นหลวงพ่อ....
    • บูชา 1,850 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    ดาวหกแฉกพลอยขาว(สภาพสวย) เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยสีขาวใส แฉกมีพลอยขาวใสด้วย ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พลอยสีขาวจะสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..นำแบบสภาพสวยเต็มร้อยมาให้บูชากัน
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญทำน้ำมนต์(พระสวยจมูกโด่ง กระไหล่แวววาว)เหรียญเลี่ยมเดิมวัดสวยมากอีกหนึ่งเหรียญ นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวย ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากสวยวิ้งไม่แพงตอนนี้ราคากำลังวิ่งแรงมากๆ นำมาให้บูชาก่อนราคาจะไปมากกว่านี้ อย่างน้อยควรมีบ้านละหนึ่งเหรียญ
    • บูชา 12,500 บาท (คุณพงษ์ศักดิ์ จองแล้ว)[/LIST]
      [​IMG][​IMG]
      มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือใหญ่)ของดีราคาเบา พุทธคุณแรงมากที่หลวงพ่อพุดถึงมากๆ หลวงพ่อท่านบอกว่าพระท่านบอกว่าป้องกันได้ทุกอย่าง รังสีต่างๆนิวเคลียรฺ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง ป้องกันได้ทั้งหมด พิเศษคือสามารถป้องกันเอดส์ได้ด้วยเชื้อที่จะเข้าสู่ร่างการจะตายตายไปเอง....ต่อไปจะหากันมากๆรุ่นนี้ นำมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาๆสภาพสวยทั้งตัวหนังสือแบบใหญ่
      • บูชา 950 บาท
      [​IMG][​IMG][​IMG]
      มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือเล็กสวย)ของดีราคาเบา พุทธคุณแรงมากที่หลวงพ่อพุดถึงมากๆ หลวงพ่อท่านบอกว่าพระท่านบอกว่าป้องกันได้ทุกอย่าง รังสีต่างๆนิวเคลียรฺ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง ป้องกันได้ทั้งหมด พิเศษคือสามารถป้องกันเอดส์ได้ด้วยเชื้อที่จะเข้าสู่ร่างการจะตายตายไปเอง....ต่อไปจะหากันมากๆรุ่นนี้ นำมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาๆสภาพสวยทั้งตัวหนังสือแบบเล็กจะสวยอีกแบบ ต่อไปอนาคตจะนิยมหาบูชากันมาก พอมีกำลังหาเก็บกันไว้บ้าง
      • บูชา 950 บาท
      [​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
      ดาวยันต์เกราะเพชร(เลี่ยมพลาสติกอย่างดีกันน้ำ)เป็นดาวยันต์เกราะเพชรลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาเป็นท่านสุดท้าย ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดเป็นยันต์พุทธคุณบทแรก อิติปิโสฯ ลากเส้นยันต์ ยันต์จากซ้ายไปขวาได้แปดบท อิระชาคะตะระสาฯ...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตามป้องกันได้ทั้งหมด ทั้งคุณผีคุณไสยคุณคน อย่างอื่นตามแต่จะอาราธนา..
      • บูชา 1,100 บาท
      [​IMG][​IMG]
      ดาวยันต์เกราะเพชร(สวยกริ๊ป)เป็นดาวยันต์เกราะเพชรลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาเป็นท่านสุดท้าย ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดเป็นยันต์พุทธคุณบทแรก อิติปิโสฯ ลากเส้นยันต์ ยันต์จากซ้ายไปขวาได้แปดบท อิระชาคะตะระสาฯ...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตามป้องกันได้ทั้งหมด ทั้งคุณผีคุณไสยคุณคน อย่างอื่นตามแต่จะอาราธนา..
      • บูชา 1,250 บาท
      [​IMG][​IMG]
      เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้าย(สมเด็จองค์ปฐม-พระศรีอริยเมตไตย)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกสร้างแจกเนื่องในวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีสมเด็จองค์ปฐม พิธีชาตรีพิธีใหญ่ใช้บูชาแทนรุ่นแรก,รุ่นสองถ้าใครไม่มีสมเด็จองค์ปฐม บูชาแทนได้เลย พุทธคุณสูงมากประสบการณ์จากลูกศิษย์มากมายหลายท่านที่นำมาเล่าให้ฟัง สภาพสวยวิ้งนำมาให้บูชาครบคู่ทั้ง 2 แบบและรูปหลวงพ่อมีทั้ง 2 แบบให้ดูเป็นตัวอย่างด้วยเพราะบางคนไม่เข้าใจ หลังๆจะหายากและราคาขยับขึ้นมาก..น่าบูชาจริงๆพุทธคุณชาตรีเช่นกัน ราคาเบาๆแล้วเมื่อเทียบกับพุทธคุณที่มหาศาล
      • บูชา 2,900 บาท
      [​IMG][​IMG]
      ของขวัญรุ่นสุดท้าย(พระศรีอริยเมตไตย-หลวงพ่อ)ฉากด้านหลังมีทั้งสีทองและสีเงิน องค์นี้สีเงินสวยงามมาก เป็นเหรียญของขวัญที่หลวงพ่อสร้างแจกงานวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีชาตรีสมเด็จองค์ปฐม ท่านใดไม่มีรุ่นแรก,รุ่น.2,รุ่น.3 บูชาสามารถนำรุ่นนี้ไปบูชาแทนได้ พุทธคุณสูงประสบการณ์จากลูกศิษย์นำมาเล่ามากมาย...นำแบบสวยๆมาให้บูชาอีกหนึ่งองค์ครับ
      • บูชา 1,350 บาท
      [​IMG][​IMG][​IMG]
      พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่(รุ่น๑.๑๐๐๐๐)(สวยแชมป์ ในถุงเดิมวัด)เป็น พระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่สวยงาม หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวย ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อฤาษีฯ นำพระองค์สวยแชมป์องค์ใหญ่มาให้บูชากันในถุงเดิมวัด..หายากมากๆสวยในถุงเดิมวัดแบบนี้
      • บูชา 1,500 บาท
      [​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤศจิกายน 2012
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ล็อกเก็ตพัดยศ(เลื่อนสมณศักดิ์)สร้าง ปีพ.ศ.2528 สมัยที่หลวงพ่อรับสมณศักดิ์เลื่อนยศ พระสุธรรมยานเถระ ด้านหน้าหลวงพ่อเต็มองค์ในรุปพัดยศ ด้านหลังยันต์เกราะเพชรสวยงาม สภาพสวย พุทธคุณเด่นเรื่องยันต์เกราะเพชรป้องกันอันตรายนานาประการได้ทั้งหมดและยัง ถือว่าเป็นการ เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งน่านำไปบูชาห้อยบูชายังเก็บสภาพดีในถุงเดิมวัดไม่ได้แกะจากห่อ..
    • บูชา 420 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    มงกุฎเพชรรุ่นพระราชพรหมยาน(สวยในกล่องเดิมวัด)สร้างสมัยหลวงพ่อรับสมณศักกดิ์พระราชพรหมยาน สภาพที่นำมาให้บูชาสวย การพุทธภิเษกรุ่นนี้หลวงพ่อเล่ามาท่านขอพรพระแค่ 10 กว่าอย่าง แต่พระท่านให้มากถึง 30 กว่าอย่างตามที่ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์นำมาให้บูชากัน..ต่อไปอนาคตจะนิยมหาบูชากันมากอีกหนึ่งรุ่น.
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญท้าวเวสสุวัณ(พิมพ์อินธนูลอย ผิวรมดำมันเงาสวย) พระสวยคมชัด รมดำเงางามมากๆ หลวงพ่อจมูกโด่ง ท่านท้าวเวสสุวัณจมูกโด่งสวยแชมป์ทีเดียว สร้างปีพ.ศ.2521 หลวงพ่อประธานฝ่ายสงฆ์พุทธาภิเษกที่วัดพระศรีมหาธาตุ จ.นครศรีธรรมราชกับพระเก่งๆสมัยนั้นอีกหลายท่านสายเขาอ้อ ขุนพันธ์ฯประธานฝ่ายฆราวาส..มีประสบการณ์มากมายทั้งทหารที่ออกรบและบุคคลทั่วไปที่นำไปบูชาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของมหาอุต คงกระพันดีมาก เรื่องเมตตาก็มากจะเป็นเรื่องของวิญญาณมารบกวนประสบการณ์ด้านนี้ก็มากมาย เหรียญสวยมากๆอีกเหรียญน่าบูชามาก..ราคาพระสวยไม่แพงเมื่อเทียบกับพุทธคุณมากมายมหาศาล
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะ(รุ่นแรกรมดำ,รุ่น.2สีทอง)นำทั้งแบบรุ่นแรกปีพ.ศ.2521 และรุ่น.2สีทอง นำมาแบ่งกันบูชาสวยๆทั้งสองรุ่นสองสี รุ่นแรกรมดำผิวไฟอมม่วงสวยมากๆ รุ่นสองสีทองแวววาว...นำแบบเหรียญราคาเบาพุทธคุณเยี่ยมมาแบ่งกันให้บูชา
    • บูชาคู่ละ 750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญทำน้ำมนต์(เลี่ยมกันน้ำ 100%)ใช้งานทำน้ำมนต์จริง เหรียญทำน้ำมนต์ถ้าต้องการทำน้ำมนต์จริงต้องเลี่ยมใหม่เท่านั้น เพราะแบบเลี่ยมเดิมวัดน้ำเข้าทำลายเหรียญด้วยความชื้นของน้ำสนิมเขียวขึ้นทั้งหมด ต่อไปเหรียญน้ำมนต์นี้ราคาจะสูงจะต้องนำมาเลี่ยมกรอบทองจับขอบกันน้ำทั้งหมด จะไม่เก็บบูชาแบบกรอบเดิมเพราะในเหรียญเริ่มขึ้นขุมสนิมบ้างบางเหรียญ..เหรียญทำน้ำมนต์ถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าพระท่านจะทรงอนุญาติให้หลวงพ่อสร้างได้ เพราะครั้งแรกจะต้องใช้ทองคำเท่านั้น แต่หลวงพ่อขอพระท่านจนสำเร็จ น้ำมนต์เป็นของศักสิทธิ์เราบุคคลธรรมดาก็สามารถทำได้ถือว่าไม่ใช่ธรรมดาแล้วเหรียญรุ่นนี้..ลุงพุฒ(ท่านพญายมราช)มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานว่าให้จำภาพยันต์น้ำมนต์ อยูด้านหลังเหรียญภาวนาไปเรื่อยๆจะสามารถคลายกฎของกรรมได้อีกด้วย..เหรียญนี้สวยเลี่ยมพร้อมบูชาได้จริง นำมาให้บูชากันช่วงนี้ราคาเบา
    • บูชา 9,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่(กริ่ง)เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวยเนื้อเทาอมแดงสวยมาก ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อปาน มีข้อความว่า ที่ระลึกในงานหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อปานปาน วัดบางนมโค และ ฤาษีลิง วัดท่าซุงสร้าง นำพระองค์สวยองค์ใหญ่ในกรอบพลาสติกอย่างดีมาให้บูชากัน ถ่ายขยายให้ดูชัดๆ ด้านหลังจะมีคำว่า พิเศษนั้นหมายถึง บรรจุกริ่งภายใน..ลูกศิษย์เลี่ยมไว้บูชาตั้งแต่สมัยเก่า.
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์เล็ก เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์เล็กที่สร้างพิธีใหญ่ หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวยมีคราบขุยน้ำตาลจากส่วนผสมเนื้อว่านขึ้นด้านหน้าพอมองเห็น ด้านหลัง มีข้อความว่า ของหลวงพ่อปานปาน วัดบางนมโค นำพระองค์สวยมาให้บูชากัน ปัจจุบันหายากแล้วรุ่นนี้นำมาให้บูชาเพิ่มอีกหนึ่งองค์ สวยๆเดิมแบบนี้น่าบูชามากมีมาไม่บ่อย
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระรอดแดง(ว่าน,กริ่ง)สร้างปีพ.ศ.2525 บรรจุกริ่งผสมว่าน 108 พุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5 ปีนั้น สร้างไว้ 2 แบบสีแดงและสีดำ หลวพ่อยังบอกว่าสามารถทำน้ำมนต์ได้ด้วยรุ่นนี้ถือว่าไม่ธรรมดา รุ่นนี้พระรอดแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่แพงสภาพสวยมากๆทั้งสององค์ สภาพนี้น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมากเนื้อแดงคมชัด
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(พระสวยเดิม กระหลั่ยแวววาว ในกล่องเดิม)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกันช่วงนี้กำลังแรง จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงมากๆแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทอสวยงามเดิมๆ..สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3 กำลังจะมาอีกรอบครับ..ถ้าท่านใดรีๆรอๆให้บูชากันก่อนจะบูชาราคาแพงกว่านี้..นำมาให้บูชากันสวยๆ...
    • บูชา 12,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมากชมพู(ปิดทองเดิมสวย แวววาว)เป็นพระหางหมากเนื้อแดงอมชมพูพิมพ์คมชัดปิดทองสวย พระคมชัดสวยงาม การปิดทองหลวงพ่อท่านบอกว่าเพื่อเป็นการบูชาพระด้วยทองคำของสูงและยังเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นในการอธิษฐานของพรเรื่องต่างๆ น่าบูชามากสวยๆแบบนี้ ทองเหลืองแวววาว พระคมชัดหนังสือคมชัดน่าบูชามาก
    • บูชา 1,000 บาท (คุณSLY19 จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม(ผืนใหญ่,แผ่นเล็ก)นำมาให้บูชาทั้ง 2 ขนาดที่หลวงพ่อสร้างไว้ ก่อนใช้หลวงพ่อบอกว่า ให้อาราธนาบารมีพระพุทธเจ้า ครูบาอาจารย์สืบๆกันมามีหลวงพ่อปานเป็นที่สุด แล้วปลุกด้วยคาถา "พท ธะ สัง มิ"หมายถึงย่อมาจาก พุทธัง ธัมมัง สังฆัง คัจฉามิหลวงพ่อฯ ท่านกรุณาเล่าให้ฟังว่า เป็น ธงออกศึกของพระร่วง ในสมัยก่อนหลวงพ่อฯ ได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 หลวงปู่ปานก่อนมรณะภาพให้หลวงพ่อไปนำตำราเล่มนี้กลับมา ท่านอาจาย์เจงวลานั้นก็เสียแล้วจึงสั่งภรรยาว่า จะมอบตำราพระร่วงนี้แก่คนที่รำดาบแล้วฟ้าผ่าเท่านั้น..ก็มีคนมาลองกันมากมาย หลวงพ่อเป็นพระตอนไปรับ ท่านก็เล่าตลกว่าจะให้พระไปรำอย่างไร พอแค่จับดาบเท่านั้นฟ้าก็ผ่ากลางแจ้งกลางวันแสกๆ ภรรยาอาจารย์แจงจึงมอบตำรานี้ให้หลวงพ่อมา...
    ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ หลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ
    หลวงพ่อ ท่านสั่งห้ามว่า ถ้าได้ธงผืนนี้ไปแล้ว ห้ามปลุกโดยเด็ดขาด เพราะ อานุภาพสูงมาก ถ้าไปปลุกธงมหาพิชัยสงครามนี้ อาจถึงตายได้ครับ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้ เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของสายหลวงปู่ปาน และ หลวงพ่อฤาษี ทั้งยันต์ท่านท้าวมหาชมภูด้วย...ฯลฯ
    หลวงพ่อท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเขื้อสายมา ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไป ก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆ ได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างเก่งก็ไม่เกิน 10 %
    เพราะท่านเจ้าของตำราคือ ท่านท้าวมหาชมภูหลวงปู่ปานและหลวงพ่อสืบๆกันมา ต่อไปอนาคตจะนิยมหากันมากเพื่อปกป้องภัยอันตรายต่างๆได้ดีมากๆ
    • บูชา 1,100 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรงยันต์ใหญ่,หนังสือโค้งยันต์เล็ก)เป็น พระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์ ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย พระสวยคมชัดสภาพเดิมๆผงแป้งฟูๆตามองค์น่าบูชา นำมาให้บูชาครบคู่ครบพิมพ์ทั้งสองแบบ พระสวยมากทั้งสององค์
    • บูชา 2,400 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญหลวงพ่อยืน เนื้อสีนาคสภาพสวยเดิมมากๆ ปกติจะหาสวยๆสภาพนี้ยาก สร้างปีพ.ศ.2530 หลวงพ่อยืนถือไม้เท้าด้านหลังยันต์เกราะเพชร เหรียญพุทธคุณดีสร้างได้สวย ยันต์เกราะเพชรพุทธคุณป้องกันสุดยอดมาก ป้องกันทั้งคุณผีและคุณคนได้ทั้งหมด..เหรีญยรุ่นนี้หายากมากขึ้นทุกวัน
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤศจิกายน 2012
  6. กิตช

    กิตช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    273
    ค่าพลัง:
    +852
    สวัสดีคับพี่แก้ว
    ตอนนี้ลูกศิษย์หลวงพ่อมากขึ้นทุกวันจริงจริงคับ
    อันด้วยหลักธรรมที่หลวงพ่อสอนนั้นเข้าใจได้ง่ายอธิบายได้ครอบคลุม
    ไม่ว่าจะอ่านเรื่องใดก็เน้นมรรคผลในตอนปลาย....
    เริ่มจาก ทาน ศีล ภาวนา....พอเริ่มเข้าใจก็จะเริ่มหาวัตถุมงคลของหลวงพ่อไว้บูชา
    เพื่อให้เกิด พุทธานุสติบ้างฯลฯ วัตถุมงคลของหลวงพ่อนั้น มีคนมาถามเรื่อยๆ
    เห็นราคาแล้วกลัวมากมาก ว่าจะไม่มีปัจจัยลุยต่อในอนาคตอันใกล้....*0*
     
  7. khomson3562

    khomson3562 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2009
    โพสต์:
    88
    ค่าพลัง:
    +115
    ไม่ทราบว่ามีอีกไหมครับ
     
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เป็นแบบนั้นจริงๆ...ต่อไปอนาคตแม้กระทั้งรูปท่านคนยังหากัน..คนใกล้ชิดรับใช้หลวงพ่อคุยให้ฟัง...หลวงพ่อคุยด้วยแบบนั้น

    มีครับจะนำมาให้บูชากันครับ..
     
  9. @erawan

    @erawan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    120
    ค่าพลัง:
    +255
    พระหางหมากชมพู[/U][/SIZE](ปิดทองเดิมสวย แวววาว)[/COLOR]เป็นพระหางหมากเนื้อแดงอมชมพูพิมพ์คมชัดปิดทองสวย พระคมชัดสวยงาม การปิดทองหลวงพ่อท่านบอกว่าเพื่อเป็นการบูชาพระด้วยทองคำของสูงและยังเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นในการอธิษฐานของพรเรื่องต่างๆ น่าบูชามากสวยๆแบบนี้ ทองเหลืองแวววาว พระคมชัดหนังสือคมชัดน่าบูชามาก
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]


    ขอจองพระหางหมากองค์นี้ครับ โอนแล้วจะแจ้งให้ทราบครับคุณกระพี้
     
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม นำมาให้บูชาทั้ง 2 ขนาดที่หลวงพ่อสร้างไว้ ก่อนใช้หลวงพ่อบอกว่า ให้อาราธนาบารมีพระพุทธเจ้า ครูบาอาจารย์สืบๆกันมามีหลวงพ่อปานเป็นที่สุด แล้วปลุกด้วยคาถา "พท ธะ สัง มิ"หมายถึงย่อมาจาก พุทธัง ธัมมัง สังฆัง คัจฉามิหลวงพ่อฯ ท่านกรุณาเล่าให้ฟังว่า เป็น ธงออกศึกของพระร่วง ในสมัยก่อนหลวงพ่อฯ ได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 หลวงปู่ปานก่อนมรณะภาพให้หลวงพ่อไปนำตำราเล่มนี้กลับมา ท่านอาจาย์เจงวลานั้นก็เสียแล้วจึงสั่งภรรยาว่า จะมอบตำราพระร่วงนี้แก่คนที่รำดาบแล้วฟ้าผ่าเท่านั้น..ก็มีคนมาลองกันมากมาย หลวงพ่อเป็นพระตอนไปรับ ท่านก็เล่าตลกว่าจะให้พระไปรำอย่างไร พอแค่จับดาบเท่านั้นฟ้าก็ผ่ากลางแจ้งกลางวันแสกๆ ภรรยาอาจารย์แจงจึงมอบตำรานี้ให้หลวงพ่อมา...
    ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ หลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ
    หลวงพ่อ ท่านสั่งห้ามว่า ถ้าได้ธงผืนนี้ไปแล้ว ห้ามปลุกโดยเด็ดขาด เพราะ อานุภาพสูงมาก ถ้าไปปลุกธงมหาพิชัยสงครามนี้ อาจถึงตายได้ครับ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้ เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของสายหลวงปู่ปาน และ หลวงพ่อฤาษี ทั้งยันต์ท่านท้าวมหาชมภูด้วย...ฯลฯ
    หลวงพ่อท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเขื้อสายมา ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไป ก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆ ได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างเก่งก็ไม่เกิน 10 %
    เพราะท่านเจ้าของตำราคือ ท่านท้าวมหาชมภูหลวงปู่ปานและหลวงพ่อสืบๆกันมา ต่อไปอนาคตจะนิยมหากันมากเพื่อปกป้องภัยอันตรายต่างๆได้ดีมากๆ
    • บูชา 290 บาท (คุณhippobankza จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9070.JPG
      IMG_9070.JPG
      ขนาดไฟล์:
      226.6 KB
      เปิดดู:
      14
    • IMG_9072.JPG
      IMG_9072.JPG
      ขนาดไฟล์:
      248.8 KB
      เปิดดู:
      19
    • IMG_9071.JPG
      IMG_9071.JPG
      ขนาดไฟล์:
      303.4 KB
      เปิดดู:
      15
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤศจิกายน 2012
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383


    รับทราบการจองพระหางหมากปิดทองครับ..ขอบคุณครับ
     
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว 2 องค์(ปิดทองสวย)นำพระคำข้าวปิดทองเก่าสวยมาให้บูชาเป็นคู่ ทองเหลืองแวววาว หลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าการปิดทองเป็นการบูชาพระด้วยทองของสูงได้อนิสงค์บุญและ เป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์นิยมนำไปปิดทองบูชากันอย่างมาก จึงนำพระมหาลาภเร่งลาภผลสวยๆมาแบ่งกันบูชา..สวยๆแบบนี้ต้องบูชาไม่แพง
    • บูชา 1,200 บาท (คุณmelonn จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤศจิกายน 2012
  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก+พระคำข้าว(ปิดทองเหลืองสวย) นำพระหางหมากปิดทองสวยมันวาว พระมหาลาภเสมอพระคำข้าว เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน การปิดทองเป็นการบูชาพระและเป็นการเร่งล่ภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ น่าบูชาอย่างมากราคาพิเศษย่อมเยาว์..
    • บูชา 1,450 บาท ((คุณณรงค์ชัย จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 พฤศจิกายน 2012
  14. melonn

    melonn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,242
    ค่าพลัง:
    +2,025
    จองพระคำข้าว ๒ องค์ (ปิดทองสวยครับ) ขอบพระคุณมาก
     
  15. HipPo*

    HipPo* เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    3,101
    ค่าพลัง:
    +7,908

    จองผ้ายันต์ไว้อีกครับพี่แก้ว ผมยังมีเก็บไว้น้อยมากๆๆๆ ... เปิดเทอมการเงินตึงๆ ขอจองแบบเบาๆครับ
     
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว(พิมพ์สวยคมชัด)นำพระคำข้าวเนื้อขาวสะอาด พิมพ์คมชัดทั้งด้านหน้า-หลัง หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย.
    • บูชา 1,000 บาท (คุณmelonn จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤศจิกายน 2012
  17. melonn

    melonn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,242
    ค่าพลัง:
    +2,025
    จองเพิ่ม พระคำข้าว (พิมพ์สวยคมชัด) ๑๐๐๐ บาท ครับ ขอบพระคุณมาก
     
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองพระคำข้าวปิดทอง 2 องค์ครับ..ขอบคุณครับ
    รับทราบการจองผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามครับน้อง...ขอบคุณครับ
     
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองพระคำข้าวสวยครับ...ขอบคุณครับ
     
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว(ปิดทองเดิมวัดเลี่ยมกรอบแสตนเลส) นำพระคำข้าวมหาลาภเนื้อสวยเดิม ปิดทองเดิมวัดหลวงพ่อทำผงมหาลาภข้าวคำที่อร่อยถึง 3 เดือนเต็มโดยพระท่านจะคุมว่าข้าวคำไหนกับคำไหนและพุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5 อีกครั้ง สมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หมายถึงลาภหนักสูงมากตามที่หลวงพ่อนำมาเล่าบอกให้ลูกหลานฟัง..เป็นพระที่ หลวงพ่อบอกให้ลูกหลานเก็บกันไว้ให้ดี..ต่อไปในอนาคตป้องกันภันภิบัติใหญ่และ จะนิยมหากันมาก..นำพระมหาลาภปิดทองเดิมวัด การปิดทองเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นหลวงพ่อท่านบอกไว้ น่าบูชามากสภาพสวย..ทองแวววาว
    • บูชา 750 บาท (คุณshevvytee จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤศจิกายน 2012
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...