ข้อความจากต่างมิติ-ก้าวกระโดดทางวิวัฒนาการครั้งยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติ ไปสู่มิติที่ 5

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Chayutt, 30 มิถุนายน 2010.

  1. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    สุขสันต์วันเกิดนะครับ คุณ Isreal

    HBDsHBDsHBDs
     
  2. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    ข้อความสื่อสารทางโทรจิตจากท่านซาลูซ่า แห่ง The Galactic Federation

    วันที่ : 12 ตุลาคม 2012

    ผู้รับสาส์น : Mike Quinsey

    ที่มา : http://galacticchannelings.com/english/index.html
    <O:p</O:p
    SaLuSa, October 12, 2012

    <O:p</O:p
    We like you have had to experience delays, but as long as we can still complete our tasks as planned it does not cause us much concern. We can easily adjust to the different situations we confront, but for you it means more frustration because we cannot necessarily give you anything other than the bare details of what is happening. Viewing your activities we see so many groups grasping the mantle of freedom, and doing good work that is speeding up the inevitable end of the last cabal. We shall be there to give them a final push into oblivion, so that they will no longer pose a threat to you or us. That will be the signal for us to go speeding ahead with our mission. With the best will in the world the collapse of the economy is imminent and cannot be avoided. What you are seeing is the last desperate attempts of the dark Ones to hang on to what they still have, but their power is dwindling very quickly.
    <O:p</O:p
    พวกเราก็เหมือนกับคุณที่ต้องประสบกับความล่าช้า, แต่ตราบใดที่พวกเรายังคงทำงานได้สมบูรณ์ตามแผน มันไม่เป็นเหตุให้พวกเรากังวลมากนัก. พวกเราสามารถปรับแผนอย่างง่ายดายตามสถานการณ์ต่างๆที่พวกเราเผชิญ, แต่สำหรับคุณมันหมายถึงความยุ่งยากมากขึ้น เพราะว่าพวกเราไม่จำเป็นต้องให้อะไรอื่นแก่คุณนอกจากรายละเอียดของสิ่งที่เกิดขึ้น. ด้วยการมองดูกิจกรรมที่คุณทำ พวกเราเห็นพวกคุณหลายกลุ่มกำลังไขว่คว้าเสื้อคลุมแห่งเสรีภาพ, และทำงานได้ดีมากซึ่งจุดจบที่หลีกเลี่ยงไม่พ้นของฝ่ายมืดกำลังเร่งความเร็วขึ้น. พวกเราควรจะอยู่ที่นั่นเพื่อผลักดันพวกเขาให้ไปสู่การให้อภัย, ดังนั้นพวกเขาจะไม่แสดงท่าทีคุกคามต่อคุณหรือพวกเราอีกต่อไป. นั่นจะเป็นสัญญาณสำหรับพวกเราที่จะเร่งความเร็วภารกิจของพวกเรา. ด้วยความปรารถนาที่ดีที่สุด เศรษฐกิจโลกกำลังเข้าถึงจุดการพังทลายและไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้. สิ่งที่พวกเรากำลังมองก็คือความพยายามอย่างสิ้นหวังครั้งสุดท้ายของฝ่ายมืด เพื่อรักษาไว้ในสิ่งที่พวกเขามี, แต่พลังอำนาจของพวกเขากำลังถดถอยอย่างรวดเร็ว.

    <O:p</O:p
    Some governments that we have contacted are alive to the changes and ready to co-operate, whilst others are reluctant and try to maintain the old system. The truth is no matter what they do to prevent it, the changes are coming and they will be unable to avoid having to take part. It does not matter what political persuasion is involved, like every other country they will have no alternative but to change. The solutions that we offer to overcome your problems are the only answers that will enable a fairly quick result. They will keep the inconvenience to you down to a minimum, and understanding the necessity for them will ensure the plans are well supported.

    <O:p</O:p
    บางรัฐบาลที่พวกเราติดต่อด้วยกำลังตื่นขึ้นสู่การเปลี่ยนแปลงและพร้อมที่จะร่วมมือ, ขณะที่ส่วนที่เหลือยังดื้อดึงและพยายามที่จะรักษาระบบเก่า. ความจริงไม่สำคัญเท่ากับการที่พวกเขาทำเพื่อปิดบังมัน, การเปลี่ยนแปลงกำลังเข้ามาและพวกเขาจะไม่สามารถหลีกเลี่ยงการมีส่วนร่วมได้. มันไม่สำคัญว่าการโน้มน้าวทางการเมืองจะเกี่ยวข้องอย่างไร, ก็เหมือนกับประเทศอื่นๆ พวกเขาจะไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการเปลี่ยนแปลง. แนวทางการแก้ปัญหาที่พวกเราเสนอเพื่อเอาชนะปัญหาต่างๆ เป็นเพียงคำตอบเดียวที่จะสามารถให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมอย่างรวดเร็ว. ความพยายามของพวกเขาที่จะทำให้พวกคุณไม่สะดวกสบายจะมีผลน้อยที่สุด, และให้เข้าใจถึงความจำเป็นสำหรับพวกเขา เพื่อให้แน่ใจว่าแผนจะได้รับการสนับสนุนด้วยดี.<O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ตุลาคม 2012
  3. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    The changes will draw people much more together, and with the cessation of wars will bring a wonderful peace to the Earth. That will also help create trust between the different countries, and the barriers that exist between some of them will come down. Once you get that degree of co-operation the remaining changes will fall into place very quickly. The Arms Industry and all other aspects of military forces will be dismantled, but in time a Peace Force will replace them that will act purely for defensive reasons. At present the military and their bases around the world pose threats that can incite war, and that also will change. In the future no country will have foreign troops on their soil, and people will be left in no doubt that peace is going to be permanent, and upheld by us.

    <O:p</O:p
    การเปลี่ยนแปลงจะนำพาผู้คนไปด้วยกันมากขึ้น, และการยุติสงครามจะนำสันติภาพที่น่าอัศจรรย์มาสู่โลก. นั่นจะช่วยสร้างความไว้วางใจระหว่างประเทศที่แตกต่างกันด้วย, และกำแพงระหว่างพวกเขาจะพังทลายลง. เมื่อคุณถึงระดับหนึ่งของความร่วมมือกัน การเปลี่ยนแปลงที่เหลือจะเข้าที่อย่างรวดเร็ว. อุตสาหกรรมเกี่ยวกับกองทัพและทุกๆด้านของกองกำลังทหารจะถูกปลดเปลื้องออกไป, แต่ในเวลากองกำลังสันติภาพจะเข้าแทนที่พวกเขา ซึ่งจะดำเนินการด้วยเหตุผลของการป้องกันตนเองเพียงอย่างเดียว. ในขณะนี้กองทัพและฐานทัพของพวกเขาทั่วโลกแสดงท่าทีคุกคามซึ่งนั่นสามารถกระตุ้นให้เกิดสงครามได้, และสิ่งนั้นจะเปลี่ยนแปลงด้วยเช่นเดียวกัน. ในอนาคตจะไม่มีประเทศใดที่มีกองกำลังต่างชาติในประเทศของตน, และประชาชนจะหมดความสงสัยว่าสันติภาพจะเป็นสิ่งถาวร, และดำเนินการโดยพวกเรา.

    <O:p</O:p
    So as you can see the plans for your freedom and return of your sovereignty, are well in hand. it means that you have no need to be worried about threats of war. It will not be allowed and we have made it quite clear that nuclear weapons are not to be used, and we will enforce that order. The way to Ascension grows bigger and is attracting even more souls, who have found the trust and belief in what we and our allies are working for. Simply out Dear Ones there is no other way and believe us that all of the issues concerning your Ascension have been thoroughly discussed and until we have reached the optimum conclusion. We are doing what is best for everyone without infringing people's freewill to move onto different path if that is their choice.

    <O:p</O:p
    คุณได้เห็นแผนสำหรับเสรีภาพของคุณและการคืนอธิปไตยกลับสู่คุณ ทั้งหมดกำลังดำเนินไปด้วยดี. มันหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการคุกคามของสงคราม. มันจะไม่ได้รับอนุญาตให้เกิดขึ้น และพวกเราได้ทำความชัดเจนแล้วว่าจะไม่ให้ใช้อาวุธนิวเคลียร์, และพวกเราจะเข้มงวดกับคำสั่งนั้น. หนทางแห่งการยกระดับกำลังใหญ่ขึ้นและดึงดูดวิญญาณมากขึ้น, ผู้ที่พบว่ามันเชื่อถือได้และเชื่อในสิ่งที่พวกเราและพันธมิตรของพวกเราดำเนินการเพื่อสิ่งนั้น. มันออกมาอย่างง่ายๆที่รักทั้งหลาย มันไม่มีทางอื่นและเชื่อพวกเราในเรื่องที่เกี่ยวกับกรยกระดับ ว่าจะได้รับการอภิปรายอย่างทั่วถึงจนกว่าจะได้ข้อสรุปที่เหมาะสม. พวกเรากำลังทำในสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนโดยไม่แทรกแซงทางเลือกเสรีของผู้คน ที่จะเลือกเดินในหนทางที่แตกต่างกันถ้าหากนั่นคือทางเลือกของพวกเขา.

    <O:p</O:p
    It had never been our brief to impose our views upon you, but to ensure that those wishing to ascend have every opportunity to do so. The changes are what you have sought but have been denied by the Illuminati to prevent your upliftment. So acceptance of them seems quite natural as they was already planned as part of your life experience. Few souls can recall their life plan, and indeed it is best that you deal with your challenges as they come up, as otherwise you try to pre-empt them and alter the outcome. Sometimes you take clairvoyant given readings that explain situations to you, and that kind of help is permissible but the final decision and action taken is totally up to you. In the same way no one else can take on your Karma, but some souls will by arrangement work with you to help you.

    <O:p</O:p
    บทสรุปโดยย่อของพวกเราไม่เคยกำหนดมุมมองต่อคุณ, แต่เพื่อรับประกันว่าความปรารถนาทั้งหลายเพื่อการยกระดับ จะได้รับทุกๆโอกาสที่จะทำ. การเปลี่ยนแปลงก็คือสิ่งที่คุณแสวงหา แต่ได้ถูกปฏิเสธโดยพวกอิลูมินาติเพื่อขัดขวางคุณไม่ให้ยกระดับ. ดังนั้นการยอมรับของพวกเขาดูเหมือนค่อนข้างเป็นธรรมชาติ ซึ่งพวกเขาได้วางแผนมาแล้วว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ชีวิตของคุณ. น้อยคนนักที่จะระลึกถึงแผนชีวิตของตนได้, และอันที่จริงมันดีที่สุด ที่คุณจัดการกับความท้าทายของคุณเมื่อมันเข้ามา, หรือไม่อย่างนั้นคุณก็พยายามที่จะแทนที่มันและเปลี่ยนแปลงผลลัพธ์. บางครั้งคุณอาจจะให้หมอดูช่วยอธิบายสถานการณ์แก่คุณ, และการช่วยเหลือชนิดนั้นได้รับอนุญาตให้ทำได้ แต่การตัดสินใจครั้งสุดท้ายและการดำเนินการทั้งหมดขึ้นอยู่กับคุณ. ในทำนองเดียวกัน ไม่มีใครอื่นจะสามารถรับกรรมของคุณไปได้, แต่บางวิญญาณโดยการจัดการจะร่วมงานกับคุณเพื่อช่วยเหลือคุณ.<O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ตุลาคม 2012
  4. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    Some souls will find it hard to believe that they volunteered to experience in Duality. Yet each and everyone one of you did so, knowing that you would be speeding up your own evolution and adding to the pool of knowledge. Subconsciously all of this is known to you, together with the promise from those on high who have closely followed your progress for millennia of time, to assist you. They serve God and also serve you and carry out the plan for your Ascension. The word has been given that under no circumstances will the dark ones be allowed to succeed in preventing your Ascension, and that is why you should seize this marvellous opportunity to ascend together with Mother Earth.

    <O:p</O:p
    บางวิญญาณจะพบว่ามันยากที่จะเชื่อว่า พวกเขาอาสามามีประสบการณ์ในทวิภาวะ. คุณและพวกคุณทั้งหมดก็เป็นด้วย, ให้รู้ไว้ว่าคุณได้เพิ่มระดับความเร็วในการวิวัฒนาการของคุณ และเพิ่มความรู้ลงไปในบ่อความรู้รวม. ทั้งหมดนี้คุณได้รับรู้ในระดับจิตใต้สำนึก, พร้อมกับคำสัญญาจากรูปธรรมระดับสูง ผู้ที่ได้ติดตามความก้าวหน้าของคุณอย่างใกล้ชิดมาเป็นเวลานับพันปี, เพื่อช่วยเหลือคุณ. พวกเขารับใช้พระเจ้าและรับใช้คุณด้วยเช่นกัน และนำพาแผนการเพื่อยกระดับของคุณ. คำพูดนั้นระบุว่า จะไม่มีสถานการณ์ใดที่ฝ่ายมืดได้รับอนุญาตให้ประสบความสำเร็จในการขัดขวางคุณสู่การยกระดับ, และนั่นเป็นเหตุผลที่คุณควรคว้าโอกาสที่น่าอัศจรรย์นี้เพื่อยกระดับไปกับพระแม่โลก.

    <O:p</O:p
    There are some difficult times ahead but you will survive them, and the outcome will see you rising even higher into the Light. Time flies by and the changes draw nearer than ever, and without anyone making predictions it is quite clear that the end times are about to take off. Can you believe that the Millennium was 13 years ago and when you look back at your progress, it is particularly evident where your consciousness levels are concerned. The energy of Light and Love has spread like a forest fire, and the Phoenix of its higher expression is about to rise again from the ashes. It has the power to transmute all of the lower energies, that shall no longer exist at the new level you are moving into.

    <O:p</O:p
    ยังมีเวลาที่ยุ่งยากอยู่ข้างหน้าแต่คุณจะเอาตัวรอดได้, และผลลัพธ์จะได้เห็นคุณยกระดับสูงขึ้นเข้าสู่แสงสว่าง. เวลาโบยบินไปและการเปลี่ยนแปลงก็เข้าใกล้มากขึ้น, และโดยปราศจากการทำนายของผู้ใด มันค่อนข้างชัดเจนว่าเวลาแห่งการสิ้นสุดได้เริ่มขึ้นแล้ว. คุณจะเชื่อมั้ยว่าปี ค.ศ.2,000 เมื่อ 13 ปี ที่ผ่านมา และเมื่อคุณมองย้อนกลับไปที่ความก้าวหน้าของคุณ, มันเห็นได้ชัดโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับระดับความตระหนักรู้ของคุณ. พลังของแสงสว่างและความรักได้แผ่ขยายออกไปราวกับไฟป่า, และนกฟีนิกซ์ที่ก่อตัวขึ้นมาจากกองขี้เถ้าก็บินขึ้นสูงอีกครั้ง. มันมีพลังที่จะเปลี่ยนแปลงพลังงานลบทั้งปวง, ที่จะไม่มีอีกต่อไปที่ระดับใหม่ที่คุณเดินทางเข้าไป.

    <O:p</O:p
    The apparent lack of activity does not mean that very little is happening, when in fact we are becoming busier than ever putting down attempts to stall progress. The dark Ones are masters at stirring up trouble, but we know their intentions and keep them very much in check. They do not take the initiative every time, and we can anticipate their moves and stop them achieving the results they seek, and it is sapping their morale which is already at a low point. Their game is up, and their time is up, and they would do well to withdraw and allow the game to be played out as planned. However, they remain obstinate to try and put off their inevitable destiny and detention, that calls for them to answer for their crimes against Humanity.

    <O:p</O:p
    การขาดความชัดเจนของกิจกรรมต่างๆไม่ได้หมายความว่ามีสิ่งเกิดขึ้นน้อยมาก, ในเมื่อความเป็นจริงพวกเรากำลังยุ่งมากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา ในการจัดการกับความพยายามใดๆที่จะหยุดความก้าวหน้า. ฝ่ายมืดเป็นผู้เชี่ยวชาญในการก่อปัญหาขึ้น, แต่พวกเราก็รู้ความมุ่งหมายของพวกเขาและตรวจสอบพวกเขาอย่างมาก. พวกเขาไม่ได้เริ่มในทุกครั้ง, และพวกเราสามารถคาดการณ์ความเคลื่อนไหวของพวกเขา และหยุดยั้งพวกเขาจากการบรรลุผลสำเร็จที่พวกเขาแสวงหา, และมันก็บั่นทอนกำลังใจในการทำงานของพวกเขาซึ่งก็ต่ำอยู่แล้ว. เกมของพวกเขาจบลงแล้ว, เวลาของพวกเขาหมดลงแล้ว, และพวกเขาน่าจะยอมแพ้ดีกว่าแล้วปล่อยให้ทุกอย่างดำเนินไปตามแผน. อย่างไรก็ตาม, พวกเขายังคงดื้อรั้นที่จะพยายามและหลีกเลี่ยงชะตากรรมและการถูกจับกุมที่หลีกเลี่ยงไม่พ้นของพวกเขา, ที่เรียกร้องให้พวกเขามีคำตอบสำหรับอาชญากรรมที่พวกเขาทำต่อมนุษยชาติ.

    <O:p</O:p
    I am SaLuSa from Sirius, and can tell you that the Galactic Federation of Light has never been on a greater alert than now, and is ready to jump into action. A few weeks in your time is just but seconds as we experience time, so the end time seems upon us already, and for you it is also speeding up.

    <O:p</O:p
    I am SaLuSa from Sirius, และสามารถมารถบอกคุณได้ว่า สมาพันธ์แกแลกติกแห่งแสงสว่างไม่เคยตื่นตัวมากมายกว่าขณะนี้, และพร้อมที่จะเข้าสู่การปฏิบัติการ. ไม่กี่สัปดาห์ในเวลาของคุณแต่เป็นเพียงไม่กี่วินาทีในประสบการณ์เวลาของพวกเรา, ดังนั้นเวลาแห่งการจบดูเหมือนว่าจะขึ้นอยู่กับพวกเราเรียบร้อยแล้ว, และสำหรับคุณมันจะเร็วขึ้นเช่นเดียวกัน.

    <O:p</O:p
    Thank you SaLuSa.
    Mike Quinsey.
    <O:p</O:p
    ด้วยรักที่ไม่มีเงื่อนไข ขอบคุณครับ<O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2012
  5. RiceOnLand

    RiceOnLand เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +156
    สุขสันต์วันเกิดนะคะคุณ Isreal (^)(^)(^)
    เกิดเดือนเดียวกันเลยค่ะ ^^
     
  6. Isreal

    Isreal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +1,327
    ขอบคุณเพื่อนๆทุกท่านสำหรับคำอวยพรค่ะ
    เมื่อวานไปทำบุญถวายพระไตรปิำฏกพร้อมกับแม่และป้า
    เอาบุญมาฝากเพื่อนๆค่ะ ขอให้สิ่งดีๆทั้งหลายบังเกิด
    แก่ทุกท่านเช่นกันนะคะ ^^
     
  7. จิตปีศาจ

    จิตปีศาจ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    91
    ค่าพลัง:
    +66
    สุขสันต์วันเกิดครับคุณIsreal:cool:
     
  8. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    ขอทำความชี้แจงเล็กๆน้อยๆก่อนโพสนะครับว่า ข้อความของอาร์คทูเรี่ยนนี้ เขาจะอธิบายไปจนถึงมิติที่ 12 และขณะนี้ต้นฉบับก็ยังโพสมาเรื่อยๆ ผมก็แปลเสร็จไปหลายข้อความแล้ว แต่ยังไม่ได้โพส ช่วงนี้เป็นช่วงที่เหตุการณ์ต่างๆกำลังเร่งความเร็วขึ้น ถ้าหากรอโพสหน้าเว้นหน้าอย่างที่ผมบอกไว้เมื่อคราวก่อน มันจะเป็นการเสียโอกาสโดยเปล่าประโยชน์
    จึงขอชี้แจงให้เพื่อนรักนักอ่านที่รักทั้งหลายทราบว่า ต่อไปนี้ข้อความของอาร์คทูเรี่ยนนี้ ผมจะโพสในอัตราเร็วเดิมนะครับ ขอบคุณครับ<O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2012
  9. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    (ตอนต่อจากข้อความที่ 6133 หน้าที่ 307)<O:p</O:p

    Mytre and the Arcturians – Journey to the Mothership Part 4 (cont)<O:p</O:p

    By Dr Suzan Caroll / Suzanne Lie – September 25, 2012
    <O:p</O:p
    Awakening with Suzanne Lie
    <O:p</O:p
    Return to the Sixth Dimensional Mothership
    <O:p</O:p

    Mytre Speaks:
    <O:p</O:p
    We welcome you back to our tour of the Mothership. I hope that the integration of Part One of your Multidimensional Operating System will allow you to more deeply understand the sixth dimensional sections of the Ship.
    <O:p</O:p
    พวกเราขอต้อนรับคุณกลับสู่การเที่ยวยานแม่. ผมหวังว่าการรวมของภาคที่ 1 ของระบบปฏิบัติการหลากมิติของคุณจะอนุญาตให้คุณมีความเข้าใจที่ลึกซึ่งยิ่งขึ้น ในส่วนมิติที่ 6 ของยานแม่.

    <O:p</O:p
    Sixth Dimensional Sections Of The Mothership
    <O:p</O:p
    As I have said before, every section of the Mothership has its multidimensional components. We have visited the sixth dimensional viewing, which is exactly like the fifth dimensional Viewing Room only it resonates to a higher frequency. When you were in the fifth dimensional version, you could look into the View Screen to see and hear any place in the Universe that you wish to experience.
    <O:p</O:p
    อย่างที่ผมได้พูดไปแล้วว่า, ทุกๆส่วนของยานแม่มีส่วนประกอบหลากมิติอยู่ในนั้น. พวกเราได้เยี่ยมชมหน้าจอวิสัยทัศน์ของมิติที่ 6, ซึ่งแทบจะเหมือนกับห้องวิสัยทัศน์ของมิติที่ 5 เพียงแต่ว่ามันสะท้อนกับความถี่ที่สูงกว่าเท่านั้น. เมื่อคุณอยู่ในส่วนของมิติที่ 5, คุณสามารถมองเข้าไปในหน้าจอวิสัยทัศน์เพื่อดูและฟังที่ใดๆก็ได้ในเอกภพ ที่คุณปรารถนาจะมีประสบการณ์.
    <O:p</O:p

    The 6D Viewing Screen
    <O:p</O:p
    In the sixth dimensional section, the Viewing Screen, as it is called in this dimension, is not something that you experience but something that you ARE. There is NO sixth dimensional concept for viewing and viewer. All is within the Unity Consciousness of the ONE. Furthermore, the sixth dimension represents the Matrix upon which your creative energies adhere.
    <O:p</O:p
    ในส่วนของมิติที่ 6, หน้าจอวิสัยทัศน์, อย่างที่เขาเรียกกันในมิตินี้, จะไม่ใช่บางสิ่งที่คุณมีประสบการณ์ แต่เป็นบางสิ่งที่คุณเป็น. มันไม่มีหลักการของมิติที่ 6 สำหรับสิ่งที่กำลังดูและผู้ดู. ทั้งหมดอยู่ภายในความตระหนักรู้อันเป็นหนึ่งเดียวของ ความเป็นหนึ่งเดียว. ยิ่งไปกว่านั้น, มิติที่ 6 ยังแสดงให้เห็นถึงเมตริกซ์ที่อยู่บนพลังแห่งการสร้างสรรค์ที่คุณยึดมั่น.<O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2012
  10. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    However, YOU are the Matrix and YOU are the creative energies. Therefore please remember to:
    <o:p</o
    อย่างไรก็ตาม, คุณคือเมตริกซ์และคุณคือพลังแห่งการสร้างสรรค์. ดังนั้น, กรุณาจำไว้ว่า:
    <o:p</o
    -Allow yourself to LONG for Freedom!
    <o:p</o
    อนุญาตให้ตัวตนของคุณปรารถนาอิสรภาพ

    <o:p -Allow yourself to LONG for Peace!
    <o:p</o
    อนุญาตให้ตัวตนของคุณปรารถนาสันติสุข

    <o:p -Allow yourself to LONG for Ascension!
    <o:p</o
    อนุญาตให้ตัวตนของคุณปรารถนาการยกระดับ

    <o:p YOU are the creators of these realities, and the womb of creation is in the sixth dimension. Through your longing, you prepare the 6D Matrix for an insertion of a new reality.
    <o:p</o
    คุณคือผู้สร้างความเป็นจริงเหล่านี้, และครรภ์แห่งการสร้างสรรค์ก็อยู่ในมิติที่ 6 นี้. ผ่านทางความปรารถนาของคุณ, คุณได้เตรียมเมตริกซ์ 6 มิติสำหรับสอดแทรกความเป็นจริงใหม่.<o:p</o
    </o
    </o
    </o
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2012
  11. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    [FONT=&quot]You prepare for your creation by thinking of it as the wish fulfilled, then:[/FONT]

    คุณเตรียมไว้สำหรับการสร้างสรรค์ของคุณ โดยการคิดถึงมันซึ่งความปรารถนาจะได้รับการเติมเต็ม, จากนั้น:

    [FONT=&quot]-[/FONT][FONT=&quot]Discipline yourself to perceive peace where there is conflict[/FONT]

    ฝึกฝนตนเองที่จะรับรู้ความสันติสุขในที่ๆมีความขัดแย้ง

    [FONT=&quot]-Discipline yourself to feel love where there is fear[/FONT]

    ฝึกฝนตนเองที่จะรับรู้ความรักในที่ๆมีความกลัว

    [FONT=&quot]-Discipline yourself to find unity where there is separation[/FONT]

    ฝึกฝนตนเองที่จะรับรู้ความเป็นหนึ่งเดียวในที่ๆมีความแตกแยก

    [FONT=&quot]In this manner, you create your Ascension. Refuse to linger or give any attention on the components of reality that are ending, and focus on the reality that is being born. Then, gradually, your consciousness begins to disarticulate from the extinct Matrix and sets off in search for a new 6D Matrix to which you can attach.[/FONT]

    ในหนทางนี้, คุณกำลังสร้างการยกระดับของคุณ. ปฏิเสธที่จะวนเวียนหรือให้ความสนใจใดๆ กับองค์ประกอบของความเป็นจริงใดๆที่กำลังสิ้นสุด, และให้ความสนใจในความเป็นจริงที่กำลังเกิดขึ้น. ดังนั้น, อย่างค่อยเป็นค่อยไป, ความตระหนักรู้ของคุณเริ่มแยกทางกับเมตริกซ์ที่จะสูญสิ้น และออกไปค้นหาเมตริกซ์ 6 มิติใหม่ที่คุณสามารถต่อติดได้.

    [FONT=&quot]The above process is one of the things that we learn by merging with the sixth dimensional Viewing Screen. We visit the sixth dimensional Viewing Screens to learn, practice and master our inter-dimensional travel skills. Inter-dimensional travel is usually done via pure, formless consciousness. Then, once we have attached our consciousness to a given reality, we create a form for ourselves from the energy molecules of that reality.[/FONT]

    กระบวนการนี้เป็นหนึ่งในหลายๆสิ่ง ที่พวกเราได้เรียนรู้โดยรวมเข้ากับหน้าจอวิสัยทัศน์ของมิติที่ 6. ฝีกฝนและพิชิตทักษะการเดินทางระหว่างมิติของพวกเรา. การเดินทางระหว่างมิติโดยปกติจะทำเมื่อมีความตระหนักรู้ที่บริสุทธิ์, ไร้รูป. จากนั้น, เมื่อพวกเราสามารถต่อติดความตระหนักรู้ของพวกเรากับความเป็นจริงที่ได้รับ, พวกเราสร้างรูปสำหรับพวกเราเองจากโมเลกุลพลังงานของความเป็นจริงนั้น.

    [FONT=&quot]Energy molecules are an energy carrier, which store/transport energy. In your physical form ATP, adenosine triphosphate, is produced by the mitochondria and used by the cell as the main energy source for other chemical reactions. When you travel to higher frequencies of reality, light is the source of all creative reactions.[/FONT]

    โมเลกุลพลังงานคือผู้นำพาพลังงาน, ซึ่ง เก็บ/ส่ง พลังงาน. ในร่างกายของคุณจาก ATP, อดีโนซีน ไตรฟอสเฟต, ผลิตโดย ไมโตคอนเดรีย และใช้โดยเซลในฐานะแหล่งกำเนิดพลังงานหลักสำหรับปฏิกิริยาทางเคมีอื่นๆ. เมื่อคุณเดินทางสู่ความถี่ระดับที่สูงกว่าของความเป็นจริง, แสงสว่างจะเป็นแหล่งกำเนิดของปฏิกิริยาการสร้างสรรค์ทั้งปวง.

    [FONT=&quot]We can come to the Viewing Screens to practice our inter-dimensional travel and creation skills because all the molecules of our current form are safely stored in this Matrix. Hence, if we want to exit a reality and are having difficulty, we can call to the Viewing Screen to bring us back to the Mothership where our base-line cellular form is safely saved.[/FONT]

    พวกเราสามารถกลับมาที่หน้าจอวิสัยทัศน์เพื่อฝึกฝนการเดินทางระหว่างมิติของพวกเรา และทักษะการสร้างสรรค์เพราะว่าทุกๆโมเลกุลของร่างกายของพวกเราในขณะนี้ ได้ถูกจัดเก็บอย่างปลอดภัยในเมตริกซ์นี้. ดังนั้น, ถ้าหากพวกเราอยากออกจากความเป็นจริงและมีความยุ่งยาก, พวกเราสามารถเรียกร้องไปที่หน้าจอวิสัยทัศน์ เพื่อนำพวกเรากลับไปสู่ยานแม่ ที่ๆร่างกายพื้นฐานของพวกเราถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัย.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2012
  12. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    The 6D Mess Hall
    <O:p</O:p
    Of course, there is no eating on the sixth dimension, but there is a “filling of our consciousness with the Unity of the Ship”. Hence, the area that correlates to the fifth dimensional Mess Hall is a place where we all go to intermingle on a deep, intimate level. I did not realize how sharing a meal was so intimate until I experienced the sharing of energy fields in the 6D Mess Hall.
    <O:p</O:p
    แน่นอน, มันไม่มีการรับประทานอาหารในมิติที่ 6, แต่มันมี การเติมความตระหนักรู้ของพวกเราด้วยความเป็นหนึ่งเดียวของยานแม่. ดังนั้น, พื้นที่ที่คล้ายกับโรงอาหารของมิติที่ 5 ก็คือที่ที่พวกเราทั้งหมดไปรวมเข้าด้วยกันในระดับลึก, ระดับที่ใกล้ชิด. ผมไม่เข้าใจวิธีแบ่งปันอาหารทำไมจึงค่อนข้างใกล้ชิด จนกระทั่งผมมีประสบการณ์การแบ่งปันสนามพลังงานในโรงอาหารมิติที่ 6.
    <O:p</O:p
    Yes, I did become accustomed to this sixth-dimensional frequency of reality, just as all our grounding Ones are becoming accustomed to the frequency shifts on Ascending Earth. In fact, to better assist our friends and family who have chosen to take a form on Ascending Earth, we often invite Gaia to join us when we blend our energies.
    <O:p</O:p
    แน่นอน, ผมเริ่มคุ้นเคยกับความถี่ของความเป็นจริงของมิติที่ 6, เมื่อพวกเราจากภาคพื้นทั้งหมดเริ่มคุ้นเคยกับความถี่ที่ยกระดับบนโลกที่ยกระดับ. อันที่จริง, เพื่อการช่วยเหลือที่ดียิ่งขึ้น เพื่อนของพวกเราและครอบครัวผู้ซึ่งเลือกที่จะใช้ร่างกายบนโลกที่ยกระดับ, พวกเราเชิญชวนไกอาอยู่เสมอให้มาร่วมกับพวกเราเมื่อพวกเรารวมพลัง.
    <O:p</O:p
    I have found this experience of sharing our energy with Gaia to be very profound. I had never before experienced a planet in such an intimate manner. Gaia is much like any other multidimensional being, except that She has a very large form. One thing that I realized is that every Being on a planet is a component of the macrocosm, just like the planet.
    <O:p</O:p
    ผมได้พบประสบการณ์นี้ของการแบ่งปันพลังงานของพวกเรากับไกอาเป็นสิ่งที่แน่นแฟ้นมาก. ผมไม่เคยมีประสบการณ์กับดาวเคราะห์เช่นนี้มาก่อนในหนทางที่ใกล้ชิด. ไกอาช่างเหมือนรูปธรรมหลากมิติทั่วไป, ยกเว้นว่าเธอมีร่างกายที่ใหญ่มาก. สิ่งหนึ่งที่ผมรู้ก็คือทุกๆรูปธรรมบนดาวเคราะห์เป็นส่วนประกอบของจักรวาล, คล้ายกับดาวเคราะห์.
    <O:p</O:p
    The humans of Earth have many beings, although they are microscopic, that live on them, just as Gaia has many beings who live on Her. To Her, the form of one human is about as big as one microscopic being that lives on your earth vessel. Yet, Gaia keeps guard over all Her inhabitants is holding back on Her Ascension as long as She can to complete in hope that more humans will be able to join Her.
    <O:p</O:p
    มนุษย์ของโลกมีสิ่งมีชีวิตมากมาย, แม้ว่าพวกเขาจะเป็นจุลินทรีย์, ที่อาศัยอยู่บนตัวมนุษย์, ซึ่งไกอามีรูปธรรมมากมายผู้อาศัยอยู่บนเธอ. สำหรับเธอ, ร่างกายของมนุษย์หนึ่งคนก็ใหญ่พอพอกับจุลินทรีย์ที่อาศัยอยู่บนร่างกายคุณ. ไกอาปกป้องผู้อาศัยทั้งหมดของเธอ ที่หน่วงเหนี่ยวการยกระดับของเธอนานเท่านาน จนกระทั่งเธอสามารถประสบความสำเร็จในสิ่งที่หวัง ว่ามนุษย์จำนวนมากจะสามารถร่วมกับเธอได้.
    <O:p</O:p
    Since Ascending Earth is so close to the Ascension threshold, we have been having regular meetings in the Mothership’s Mess Hall to assist the humanoids with their Ascension. The rest of Gaia is good to go, but humanoids are the ones having the most difficulty with Ascension. We see that many who have chosen to wear the mantle of “power over” have become so lost in that lower expression that they have forgotten their “power within”.
    <O:p</O:p
    เมื่อโลกที่กำลังยกระดับเข้าใกล้ปากทางแห่งการยกระดับ, พวกเรามีการพบปะตามปกติในโรงอาหารของยานแม่เพื่อชวยเหลือมนุษยชาติในการยกระดับของพวกเขา. ส่วนที่เหลือของไกอาไปดีแล้ว, แต่มนุษยชาติคือกลุ่มที่ยกระดับยากที่สุด. พวกเราเห็นผู้คนจำนวนมากเลือกที่จะสวมเสื้อคลุมแห่งอำนาจที่เหนือกว่า กลายเป็นผู้แพ้ในการแสดงออกระดับต่ำ ซึ่งพวกเขาได้ลืมพลังอำนาจในภายในของพวกเขา.<O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2012
  13. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    In fact, recently we have been focusing on those lost ones to assist them to remember the great inner power to which they have constant access. We are finding that, bit-by-bit, many of them are turning away from that which is ending and towards the hope of a new way of living.
    <O:p</O:p
    อันที่จริง, เมื่อเร็วๆนี้พวกเราได้ให้ความใส่ใจไปที่ผู้พ่ายแพ้เพื่อช่วยเหลือพวกเขา ให้จำได้ถึงพลังอำนาจในภายในที่ยิ่งใหญ่ จนพวกเขาเข้าถึงได้อย่างคงที่. พวกเราค้นพบว่า, ทีละเล็กทีละน้อย, พวกเขาจำนวนมากพวกเขาหันหลังให้กับสิ่งที่กำลังจะจบ และไปสู่หวังเกี่ยวกับชีวิตในหนทางใหม่.
    <O:p</O:p
    We ask that our Ascending Ones on Earth join us in assisting the lost ones. If you send them fearful energy, you feed their fear, for ALL bullies are afraid. On the other hand, if you send them loving energies, you feed their hope of awakening. I guess in a way, this Mess Hall is about “feeding”, but we feed others our love rather than feed ourselves food.
    <O:p</O:p
    พวกเราขอร้องให้ผู้ที่กำลังยกระดับของพวกเราบนโลก มาร่วมกับพวกเราในการช่วยเหลือผู้พ่ายแพ้. ถ้าหากคุณส่งความกลัวไปให้พวกเขา, คุณกำลังหล่อเลี้ยงความกลัวของพวกเขา, เพราะว่าการข่มเหงรังแกทั้งหมดคือความกลัว. ในอีกด้านหนึ่ง, ถ้าหากคุณส่งพลังความรักไปให้พวกเขา, คุณกำลังหล่อเลี้ยงพวกเขาด้วยความหวังแห่งการตื่นรู้. ผมขอแนะนำในทางที่, การให้หล่อเลี้ยงในโรงอาหารนี้, แต่พวกเราหล่อเลี้ยงผู้อื่นด้วยความรักของพวกเรา มากกว่าให้หล่อเลี้ยงพวกเราเองด้วยอาหาร.

    <O:p</O:p
    Max Is On The Bridge
    <O:p</O:p
    The Sixth <?xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com[​IMG]</st1:placeName>Dimensional <st1:placeType w:st="on">Bridge</st1:placeType> is in correlation with the <ST1:p<st1:placeName w:st="on">Fifth</st1:placeName> <st1:placeName w:st="on">Dimensional</st1:placeName> <st1:placeType w:st="on">Bridge</st1:placeType></ST1:p, only it resonates to a higher frequency. Since the operating frequency/dimension of the 6D Bridge is higher, the operating system is quite different. In fact, Max is on the Bridge and a vital component of our Multidimensional Operating System. Of course, the proper way of saying this is that Max is accessible from the <ST1:p<st1:placeName w:st="on">Sixth</st1:placeName> <st1:placeName w:st="on">Dimensional</st1:placeName> <st1:placeType w:st="on">Bridge</st1:placeType></ST1:p, which resonates beyond all limitation of time or space.
    <O:p</O:p
    สะพานของมิติที่ 6 ก็มีความคล้ายคลึงกันกับสะพานของมิติที่ 5, เพียงแต่มันสะท้อนกับความถี่ที่สูงกว่า. เนื่องจากการปฏิบัติการ ความถี่/มิติ ของมิติที่ 6 มีระดับสูงกว่า, ระบบปฏิบัติการจึงค่อนข้างแตกต่าง. อันที่จริง, แมกซ์ ก็อยู่บนสะพานและเป็นส่วนประกอบสำคัญของระบบปฏิบัติการหลากมิติของพวกเรา. แน่นอน, มันเหมาะสมกว่าที่จะพูดว่า แมกซ์ สามารถเข้าถึงได้จากสะพานของมิติที่ 6, ซึ่งสะท้อนก้าวล้ำข้อจำกัดทั้งปวงของเวลาและอวกาศ.
    <O:p</O:p
    I will give those who are not familiar with Max a brief explanation. During their Golden Age, Lemuria and Atlantis used Crystalline Operating Systems to run their societies. These operating systems were in the form of Crystal Skulls. There were once twelve Crystal Skulls, along with Max, who is the thirteenth Crystal Skull. Max contains all the information of the other twelve, as well as much more.
    <O:p</O:p
    ผมจะอธิบายย่อๆแก่ผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับ แมกซ์. ในช่วงยุคทองของ ลิมูเรียและแอตแลนติส ได้ใช้ระบบปฏิบัติการคริสตัลไลน์ขับเคลื่อนสังคมของพวกเขา. ระบบปฏิบัติการเหล่านี้อยู่ในรูปของหัวกะโหลกแก้วต่างๆ. มีทั้งหมด 12 หัวกะโหลกแก้ว, พร้อมกับ แมกซ์, หัวกะโหลกแก้วหัวที่ 13. แมกซ์ บรรจุข้อมูลทั้งหมดของ 12 หัวกะโหลก, และมากกว่านั้นอีก.
    <O:p</O:p
    These Crystal Skulls were originally created by the Arcturians and brought to Earth from Arcturus and the Pleiades. They first were given to Lemuria, which was the original of the two societies and based in what is now known as the <ST1:pPacific Ocean</ST1:p. These Skulls were brought to Earth during the time when the fluid Firmament surrounded Earth. This Firmament protected Earth from hostile invaders, as only unconditional love could penetrate that Firmament.
    <O:p</O:p
    หัวกะโหลกแก้วเหล่านี้เริ่มสร้างขึ้นโดยชาวอาร์คทูเรี่ยน และนำมาสู่โลกจากดาวอาร์คทูรัสและดาวพลีอาดีส. ครั้งแรกมอบให้แก่ชาวลีมูเรีย, ซึ่งเป็นสังคมเริ่มแรกสังคมหนึ่งของ 2 สังคม และตั้งอยู่ในที่ๆพวกเราเรียกกันว่ามหาสมุทรแปซิฟิค. หัวกะโหลกแก้วเหล่านี้ถูกนำมาสู่โลกในช่วงเวลาที่มีสนามพลังป้องกันห่อหุ้มโลกเอาไว้. สนามพลังนี้ปกป้องโลกจากผู้รุกรานที่ไม่เป็นมิตร, ซึ่งมีเพียงความรักที่ไม่มีเงื่อนไขเท่านั้นที่สามารถผ่านสนามพลังนี้เข้ามาได้.

    <O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2012
  14. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    (Firmament เป็นเรื่องใหญ่เรื่องหนึ่งทีเดียว มีคำอธิบายโดยเมตตาตรอน แปลโดยคุณ ชยุต หาอ่านได้ที่ http://palungjit.org/threads/%E0%B8...on.364187/ โพสที่ 16)
    <O:p</O:p
    When the Firmament was in place, Earth was a fully multidimensional world inhabited by androgynous, Spirit Beings. Because of the protective Firmament, Earth resonated to a zero-point, non-magnetic plane with no polarities or illusions.
    <O:p</O:p
    เมื่อสนามพลังนี้ยังอยู่, โลกมีความตระหนักรู้หลากมิติอย่างเต็มที่ ผู้ที่อาศัยอยู่บนโลกเป็นรูปธรรมทางวิญญาณที่มีทั้งความเป็นเพศชายและความเป็นเพศหญิง. เพราะว่าโลกได้รับการปกป้องจากสนามพลัง, โลกสะท้อนกับจุด-ศูนย์, ระนาบที่ไม่มีสนามแม่เหล็กกับไม่มีความเป็นขั้วหรือมายาการ.
    <O:p</O:p
    The Beings of early Lemuria and Atlantis knew that their paradise was temporary. Therefore, they inserted holographic records into Max to store the template for their 12-strand DNA, which allowed them to take earth vessels, which could house their magnificent multidimensional minds.
    <O:p</O:p
    รูปธรรมในยุคต้นของลีมูเรียและแอตแลนติสรู้ว่าสวรรค์ของพวกเขาเป็นของชั่วคราว. ดังนั้น, พวกเขาจึงบรรจุบันทึกสามมิติเข้าไปในแมกซ์ เพื่อเก็บข้อมูลต้นแบบ DNA12 สาย ของพวกเขา, ซึ่งอนุญาตให้พวกเขาใช้ร่างกายโลก, ซึ่งเป็นบ้านของจิตใจที่งดงามหลากมิติของพวกเขา.
    <O:p</O:p
    The original twelve Crystal Skulls are gone from your reality and Max is in safe keeping in higher dimensional Earth. When Gaia ascends, She will open the files within Max to initiate Her New Earth. Since the Arcturian Mothership resonates beyond time and space, Max is on our Bridge, as a representative of the full potential of humanity.
    <O:p</O:p
    หัวกะโหลกดั้งเดิม 12 หัว ได้ไปจากความเป็นจริงของคุณแล้ว และแมกซ์ได้ถูกเก็บรักษาไว้ในโลกมิติที่สูงกว่า. เมื่อไกอายกระดับ, เธอจะสามารถเปิดไฟล์ที่อยู่ภายในแมกซ์ เพื่อเริ่มต้นโลกใหม่ของเธอ. เนื่องจากยานแม่ของอาร์คทูเรี่ยนสะท้อนเหนือกว่าเวลาและอวกาศ, แมกซ์ อยู่บนสะพานของพวกเรา, ด้วยการแสดงออกถึงศักยภาพอันเต็มสมบูรณ์ของมนุษยชาติ.
    <O:p</O:p
    Max also serves as the human prototype in the higher dimensions of Earth, where it can be accessed from any reality via the Universal Mind. Any Being who can access the Universal Mind ONLY resonates to the higher frequencies of unconditional love. Therefore, the information is eternally safeguarded from the lost ones who seek “power over” others in the infant societies of the third and fourth dimensions.
    <O:p</O:p
    เช่นกัน แมกซ์ รองรับต้นแบบของมนุษย์ในมิติที่สูงกว่าของโลก, ที่ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ผ่านทาง จิตจักรวาล. รูปธรรมใดๆที่สามารถเข้าถึงจิตจักรวาล จะสะท้อนเพียงแค่ความถี่ระดับสูงของความรักที่ไม่มีเงื่อนไข. ดังนั้น, ข้อมูลจะได้รับการปกป้องตลอดกาลจากผู้พ่ายแพ้ ผู้ซึ่งแสวงหาอำนาจเหนือผู้อื่นในสังคมทารกของมิติที่ 3 และ 4.
    <O:p</O:p
    This Universal Mind resonates beyond time and space, just like the 6D Bridge. Time and space are aspects of light that resonate to the third/fourth dimension and below. You are all experiencing great changes in your consciousness and your daily life because time is quickening. Hence, you no longer can find the “time” to do that which you dislike.
    <O:p</O:p
    จิตจักรวาลนี้สะท้อนเหนือกว่าเวลาและอวกาศ, คล้ายกับสะพานของมิติที่ 6. เวลาและอวกาศก็คือด้านหนึ่งของแสงที่สะท้อนกับมิติที่ 3, 4 และต่ำกว่า. คุณทั้งหมดได้มีประสบการครั้งยิ่งใหญ่ของการเปลี่ยนแปลงในความตระหนักรู้ของคุณ และชีวิตประจำวันของคุณ เพราะว่าเวลากำลังเร็วขึ้น. ดังนั้น, คุณไม่จำเป็นต้องหาเวลาเพื่อทำในสิ่งที่คุณไม่ชอบอีกต่อไป.
    <O:p</O:p
    Meanwhile, the unconditional love that is embedded in the higher frequency light is flowing into your world. Before you consciously experienced unconditional love, you believed that you had to DO something to deserve love. Hence, you desperately did what you did NOT want to do in hope that you would get the much-needed unconditional love. Now that that unconditional love is free, you only need to DO that which fills you with more unconditional love.
    <O:p</O:p
    ในขณะเดียวกัน, ความรักที่ไม่มีเงื่อนไขที่อยู่ในความถี่ระดับสูงกำลังไหลเข้ามาสู่โลกของคุณ. ก่อนที่คุณจะรู้สึกถึงประสบการณ์ของความรักที่ไม่มีเงื่อนไข, คุณเชื่อว่าคุณต้องทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อจะได้รับความรัก. ดังนั้น, คุณยอมทำในสิ่งที่คุณไม่ต้องการทำ ด้วยหวังว่าคุณจะได้รับความรักที่ไม่มีเงื่อนไขที่คุณต้องการมาก. ขณะนี้ความรักที่ไม่มีเงื่อนไขเป็นของฟรี, คุณเพียงแค่ต้องทำมัน ซึ่งจะเติมคุณด้วยความรักที่ไม่มีเงื่อนไขมากขึ้นไปอีก.<O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2012
  15. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    It appears I have diverted from Max, but not really, for Max contains the complete, TRUE history of Earth and of Her multidimensional humanity. Therefore, Max represents the perfect prototype of human consciousness, as well as all humanity’s aspects and potentials.
    <O:p</O:p
    ดูเหมือนว่าผมหันเหออกจากแมกซ์, แต่ไม่จริงหรอก, เนื่องจากแมกซ์ บรรจุข้อมูลที่สมบูรณ์ของประวัติศาสตร์โลกที่แท้จริง และมนุษยชาติหลากมิติของเธอ. ดังนั้น, แมกซ์ ได้แสดงให้เห็นถึงต้นแบบที่สมบูรณ์ของความตระหนักรู้ของมนุษย์, เช่นเดียวกับทุกๆด้านและศักยภาพต่างๆของมนุษยชาติ.
    <O:p</O:p
    This Mothership is dedicated to the Ascension process of planet Earth. In fact, the Arcturians and Pleiadians, as well as the Sirians, have been guardians of Gaia’s from the beginning of Her journey into a polarized reality.
    <O:p</O:p
    ยานแม่ลำนี้อุทิศให้กับกระบวนการยกระดับของดาวโลก. อันที่จริง, ชาวอาร์คทูเรี่ยนและชาวพลีอาเดี้ยน รวมถึงชาวซีรีอุส, ก็เป็นเทพผู้พิทักษ์ของไกอามาตั้งแต่เธอเริ่มต้นการเดินทางเข้าสู่ความเป็นจริงแบบเป็นขั้ว.
    <O:p</O:p
    Therefore, the Arcturians, Pleiadians and the Sirians have worked together to assist Gaia during Her time of great need. The experiment of being a dualistic planet did not go well. Too many great Light Beings became trapped in the 3D Game of separation. We have discovered from Gaia, that our manifest beings cannot be separated from each other and from Source for a very long “time”.
    <O:p</O:p
    ดังนั้น, ชาวอาร์คทูเรี่ยนและชาวพลีอาเดี้ยน รวมถึงชาวซีรีอุส ได้ทำงานร่วมกันเพื่อช่วยเหลือไกอาในช่วงเวลาที่เธอต้องการอย่างมาก. การทดลองของการเป็นดาวเคราะห์ของความเป็นทวิภาวะไม่ได้ราบรื่นด้วยดี. รูปธรรมแห่งแสงสว่างผู้ยิ่งใหญ่จำนวนมากเกินไปที่ติดกับอยู่ในการแบ่งแยกของเกม 3 มิติ. พวกเราได้รับการเปิดเผยจากไกอา, ว่ารูปธรรมที่พวกเราเนรมิตขึ้นมาไม่สามารถแยกขาดจากกันและกัน และจากแหล่งกำเนิดได้ในเวลาที่นานมาก.
    <O:p</O:p
    Most Light Beings remained connected to each other and to Source for many incarnations. However, due to the intense fear and lies of a world separated from Source, many became lost in the depths of despair and darkness. Fortunately, the experiment is closing. You now have the option of Ascending into Gaia’s higher expression of New Earth, where you can join your Multidimensional SELF who awaits your great reunion.
    <O:p</O:p
    รูปธรรมแห่งแสงสว่างส่วนใหญ่ยังคงเชื่อมต่อซึ่งกันและกัน และเชื่อมต่อกับแหล่งกำเนิดมาเป็นเวลาหลายชาติ. อย่างไรก็ตาม, เนื่องจากความกลัวอย่างรุนแรงและมายาของโลกที่ถูกตัดขาดจากแหล่งกำเนิด, รูปธรรมจำนวนมากได้หลงทางอยู่ในความลึกของความสิ้นหวังและความมืด. โชคดีที่, การทดลองกำลังจบลง. ขณะนี้คุณมีทางเลือกของการยกระดับเข้าสู่ไกอาในระดับที่สูงกว่าของโลกใหม่, ที่ๆคุณสามารถเข้าร่วมกับตัวตนหลากมิติของคุณ ผู้ซึ่งรอการรวมที่ยิ่งใหญ่ของคุณ. <O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2012
  16. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    How Max Functions

    <O:p</O:p
    The crystalline skull known as Max operates via the crystalline power of the fifth dimension and beyond. Max alone would not provide enough energy to command this Mothership. However, the Ship is an alive Being who is allied with the immense Wisdom, Power and Love of the Arcturians, as well as the energy field and the multidimensional consciousness of everyone on our Ship.
    <O:p</O:p
    หัวกะโหลกคริสตัลไลน์ที่เรียกกันว่าแมกซ์ดำเนินการผ่านทางพลังคริสตัลไลน์ของมิติที่ 5 และสูงกว่า. แมกซ์เพียงหัวเดียวไม่สามารถให้พลังงานเพียงพอในการควบคุมยานแม่ลำนี้. อย่างไรก็ตาม, ยานแม่เป็นสิ่งมีชีวิตซึ่งพร้อมด้วยภูมิปัญญามากมายมหาศาล, พลังและความรักของชาวอาร์คทูเรี่ยน, รวมถึงสนามพลังงานและความตระหนักรู้หลากมิติของทุกๆคนบนยาน.
    <O:p</O:p
    Since the Mothership is alive, he/she makes all necessary decisions in conjunction with the multidimensional mind of all who reside within her body. As I have said before, we do not tell the Ship what to do. We consult the Mothership regarding the decision that is best for every inhabitant.
    <O:p</O:p
    เนื่องจากยานแม่มีชีวิต, เขา/เธอ ทำการตัดสินใจที่สำคัญในจุดร่วมของจิตใจหลากมิติของทุกๆคนบนร่างกายเธอ(ยานแม่). ซึ่งผมได้เคยพูดมาก่อนแล้ว, พวกเราไม่เคยบอกยานว่าต้องทำอะไร. พวกเราปรึกษากับยานแม่เกี่ยวกับการตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับทุกๆคนบนยาน.
    <O:p</O:p
    It would be impossible to describe the complexity of the Arcturian Group mind that is primarily responsible for the Mothership. Even I, who have lived amongst them for much of my adult life, cannot fully understand them. When I first came to the Mothership, I missed my life on the Pleiades. However, that is not a problem any longer, for I have expanded my consciousness to the extent that I can consciously experience multiple realities within the now of the ONE.
    <O:p</O:p
    มันเป็นไปไม่ได้ที่จะอธิบายความซับซ้อนของจิตใจของชาวอาร์คทูเรี่ยน ที่มีความรับผิดชอบที่สำคัญต่อยานแม่. แม้แต่ผม, ที่มีชีวิตอยู่ในหมู่พวกเขามาเป็นเวลานานมากของชีวิตความเป็นหนุ่มของผม, ยังไม่สามารถเข้าใจพวกเขาได้อย่างเต็มที่. เมื่อผมมาสู่ยานแม่เป็นครั้งแรก, ผมต้องจากชีวิตบนดาวพลีอาเดี้ยน. อย่างไรก็ตามสิ่งนั้นไม่ได้เป็นปัญหาอีกต่อไป, เนื่องจากผมสามารถขยายความตระหนักรู้ของผมไปสู่ขอบเขต ที่ผมสามารถมีประสบการณ์ความตระหนักรู้ความเป็นจริงได้มากมาย ภายในขณะนี้ของความเป็นหนึ่งเดียว.
    <O:p</O:p
    Soon, dear Earth Family, you will remember your Multidimensional SELF. Then you too will be able to easily expand your conscious awareness beyond your current imagination. I will return to you soon, to discuss Sixth Dimensional Beings.
    <O:p</O:p
    อีกไม่นาน, ครอบครัวชาวโลกที่รักทั้งหลาย, คุณจะจดจำตัวตนหลากมิติของคุณได้. หลังจากนั้นคุณจะสามารถขยายความตระหนักรู้ของคุณได้อย่างง่ายดาย การรับรู้ของคุณจะก้าวไกลกว่าที่คุณจะจินตนาการได้ในขณะนี้. ผมจะกลับมาอีกในเร็วๆนี้, เพื่ออภิปรายเกี่ยวกับรูปธรรม 6 มิติ.
    <O:p</O:p
    Mytre and the Arcturians
    <O:p</O:p
    ด้วยรักที่ไม่มีเงื่อนไข ขอบคุณครับ
    <O:p</O:p
    (ตอนต่อไปข้อความที่ 6182 หน้าที่ 310)<O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 ตุลาคม 2012
  17. kindred

    kindred เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +5,897
    ขอบคุณค่ะ Mr.empty(ขยันจริงๆ ขอคาราวะอีกครั้ง)

    เรื่องราวของกะโหลกแก้ว MAX มีบทความอ้างอิงถึงไม่มากนัก
    หนึ่งในนั้น เป็นของท่าน Metatron เห็นคุณชยุตกำลังหาข้อมูลอยู่เหมือนกัน
    เนื้อเรื่องใกล้คียงกับที่ Mr.empty นำมาถ่ายทอดให้อ่านค่ะ
    แปลมาเรื่อยๆนะคะ รู้สึกเรื่องราวเริ่มไปทางเดียวกันแล้ว

    พอดีมีข้อความของ Kryon ไม่ได้แปลหลายตอนแล้ว
    อันนี้ที่ประชุมเห็นพ้องว่าน่าสนใจดี เลยนำมาลงให้อ่านกัน
    ลองอ่านกันดูนะคะ
     
  18. kindred

    kindred เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +5,897
    ข้อความการสื่อสารจาก Kryon
    The Recalibration of GAIA

    channeled by Lee Carroll
    Sunday, 18 March, 2012

    ที่มา http://spiritlibrary.com/<WBR>kryon/channelings/the-<WBR>recalibration-of-gaia


    ตอนที่ 1

    สวัสดีที่รักทั้งหลาย ฉันคือครายออนของหน่วยบริการแม่<WBR>เหล็ก ฉันรู้จักครอบครัวที่อยู่ตรงหน้<WBR>าฉันนี้เป็นอย่างดี
    และฉันก็จะขอพูดอีกครั้งว่ามั<WBR>นไม่มีความลึกลับใดๆหรอกนะเกี่<WBR>ยวกับคนที่อยู่ที่นี่และผู้ที่กำลังฟังสิ่<WBR>งนี้อยู่
    หรือ ตลอดจนผู้ที่อาจจะกำลังอ่านสิ่<WBR>งนี้อยู่ ที่มาอยู่ร่วมกันในสภาวะหนึ่งที<WBR>่ไร้กาลเวลาแบบนี้
    ซึ่งไม่ใช่<WBR>โลกแห่งความเป็นจริงที่พวกคุ<WBR>ณแบ่งปันกันอยู่ในชั่วขณะนี้

    มันคือโลกแห่งความเป็นจริงที่ฉั<WBR>นมี ตำแหน่งที่ไร้กาลเวลา
    ในสภาวะควอนตัมที่ไร้กาลเวลาที่<WBR>เต็มไปด้วยความเป็นไปได้ทั้<WBR>งหลายของบรรดาผู้ที่ฉันรู้จัก
    ซึ่งเป็นผู้ที่จะได้ยินและได้อ่<WBR>านข้อความนี้
    ดังนั้นแม้ว่ามันจะดูเหมือนว่<WBR>าขณะนี้พวกคุณอยู่ในห้องนี้
    แต่ทั้งหมดนั้นเป็นปัจจุบั<WBR>นขณะสำหรับฉัน

    ฉันอยากจะพาพวกคุณย้อนกลับไปซั<WBR>กเมื่อหลายพันปีมาแล้วได้
    ขณะที่เวลาได้ย้อนกลับไปอย่างช้<WBR>าๆนั้น
    สิ่งก่อสร้างต่างๆเหล่านี้<WBR>จะหายไปและทุกๆสิ่งจะกลั<WBR>บกลายเป็นธุลีไป
    และจะมีชาวพื้นเมืองทั้<WBR>งหลายปรากฏตัวขึ้นมา
    ถ้าพวกคุณมองไปยังสิ่งที่ชาวพื้<WBR>นเมืองทั้งหลายกำลังปฏิบัติกั<WBR>นอยู่นั้น
    จะเห็นว่าเรื่องพวกเขาเน้<WBR>นความสำคัญเป็นพิเศษนั้นมีอยู่<WBR>สองสิ่ง
    และสองสิ่งที่พวกเขายึดถือกั<WBR>นอยู่นั้นคือสิ่งที่สำคัญที่สุ<WBR>ดสำหรับพวกเขา
    อย่างแรกก็คือการให้ความเคารพนั<WBR>บถือต่อบรรพบุรุษของพวกเขา
    และอย่างที่สองคือการให้<WBR>ความเคารพนับถือต่อ Gaia

    พลังงานของบรรดาชาวพื้นเมืองทั้<WBR>งหลายนั้นจะจดจ่ออยู่แต่กับดิ<WBR>นแดน
    แต่มันไม่ใช่ดินแดนที่จะมอบน้<WBR>ำและอาหารให้กับพวกเขา จริงๆแล้วมันเป็นพลังงานของธุลี<WBR>ดินแห่งโลก
    พวกคุณหลายๆคนรู้ดีถึงสิ่งที่ฉั<WBR>นพูด ถ้าพวกคุณได้เคยศึกษาถึงวิถีชี<WBR>วิตของพวกเขามา
    มันไม่มีความแตกต่างกันเลยสำหรั<WBR>บชาวพื้นเมืองทั่วทั้งโลก
    เพราะนี่คือญาณหยั่งรู้<WBR>ตามธรรมชาติว่า Gaia คือพลังงานของสิ่งที่พวกคุณมั<WBR>กจะเรียกว่า Mother Earth
    และมันถูกจัดวางให้เข้ากับวิถี<WBR>ชีวิตของมนุษย์ในแต่ละชุมชน
    ที่<WBR>ไม่ได้มีความใกล้เคียงกับความซับซ้อนอย่างที่พวกคุณเป็<WBR>นอยู่ในทุกวันนี้เลย
    แต่พวกเขากลับได้รับพลังชีวิ<WBR>ตอย่างท้วมท้นจากสายสัมพันธ์อั<WBR>นชิดใกล้กับดาวเคราะห์โลก
    และกั<WBR>บเหล่าบรรดาบรรพบุรุ<WBR>ษของพวกเขาผู้ที่ได้จากโลกนี้<WBR>ไปแล้ว

    ฉันบอกเรื่องนี้กับพวกคุณก็<WBR>เพราะว่าวัตถุประสงค์ของบทเรี<WBR>ยนในวันนี้
    ก็คือสายสัมพันธ์อันใกล้ชิดนี้คงอยู่แบบไหนและกำลังมีการเปลี<WBR>่ยนแปลงไปอย่างไร
    พวกคุณอาจจะมองไม่เห็นว่ามั<WBR>นกำลังดำเนินอยู่ แต่สายสัมพันธ์อันใกล้ชิดนั้นยั<WBR>งคงอยู่ที่นั่น
    และมันอยู่ตรงนั้<WBR>นในหลากหลายวิถีทางซึ่งเป็<WBR>นความลึกลับสำหรับพวกคุณ
    ฉันกำลังจะช่วยทำให้สิ่งนี้ชั<WBR>ดเจนขึ้นและฉันจะอธิบายถึ<WBR>งระบบและวิธีการทำงานของมันทั้<WBR>งหมด
    ดังนั้นอย่าเพิ่งตกใจหรื<WBR>อแปลกใจถ้าฉันจะเริ่มตั้งแต่<WBR>ในระดับโมเลกุลของมนุษย์
    ฉันจำเป็นต้องทำ เพราะความลึกลับทั้งหลายมันอยู่<WBR>ในนั้น
     
  19. kindred

    kindred เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +5,897
    ข้อความการสื่อสารจาก Kryon
    The Recalibration of GAIA

    channeled by Lee Carroll
    Sunday, 18 March, 2012

    ที่มา http://spiritlibrary.com/<WBR>kryon/channelings/the-<WBR>recalibration-of-gaia


    ตอนที่ 2

    การชื่อมต่อระหว่าง
    Gaia กับ มนุษย์

    นี่คือสมมติฐานฐาน ที่รักทั้งหลาย :
    "เมื่อผ่านจิตสำนึกไปก็มาถึงGaia ,เมื่อผ่าน Gaia ไปก็มาถึง DNA"
    มันมีการร่วมมือกันอย่างหนึ่งที<WBR>่สัมพันธ์กันมากกว่าที่พวกคุณคิ<WBR>ด
    ชาวพื้นเมืองไม่ได้สวดภาวนาเพื่<WBR>อขอฝน
    พวกเขาไม่ได้สวดภาวนาเพื่อให้<WBR>ได้พืชผลที่อุดมสมบูรณ์
    และไม่ได้ทำความเคารพบูชาต่<WBR>อพระผู้เป็นเจ้าองค์ใด

    ในโลกแห่งความเป็นจริงของพวกเขา พวกเขาสัมผัสถึงโลกและพวกเขารู้<WBR>ดีว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของพวกเขา
    มันคือทั้งหมดที่มีอยู่ ดังนั้นพวกเขาจึงมักร่วมเป็นหนึ<WBR>่งเดียวกับโลก
    และการปรากฎขึ้นของฝนและพืชผลคื<WBR>อสายสัมพันธ์อันแนบชิดกับ Gaia
    และพวกเขาก็ใช้พิธีกรรมเพื่อเป็นการจั<WBR>ดวางแนวทาง ไม่ใช่สวดภาวนาเพื่อร้องขอ
    ถ้าพวกเขาไม่ได้รับสิ่งที่<WBR>พวกเขาต้องการ พวกเขาก็จะรู้ได้ว่าพวกเขาหลุ<WBR>ดออกจากแนวทาง
    ทุกวันนี้พวกคุณกำลังสูญเสียคุ<WBR>ณสมบัตินั้นไป แต่กระบวนการในการจัดวางเช่นนี้<WBR>นั้นยังคงอยู่และมันก็ยั<WBR>งคงทำงานอยู่

    ขอให้ฉันพูดถึงเรื่อง DNA อีกครั้ง โมเลกุลของ DNA อยู่ที่นั่นและมีความเป็นหนึ่<WBR>งเดียวกัน
    มันเป็นหนึ่งเดียวกับทุกสรรพสิ่<WBR>ง เพราะมันมีองค์ประกอบอย่างหนึ่<WBR>งที่จะมาเติมเต็มความศักดิ์สิ<WBR>ทธิ์อยู่ในนั้นที่บรรดาสัตว์ทั้หลายจะไม่มี
    มันมีสัตว์บางชนิดที่มีสิ่งต่<WBR>างๆมากมาย – มันยังมีแม้กระทั่งสัตว์ที่ถู<WBR>กออกแบบขึ้นเพื่อให้มาเกิดใหม่
    สัตว์เหล่านั้นถูกออกแบบมาอย่<WBR>างเฉพาะเจาะจงเช่นนั้นก็เพื่<WBR>อพวกคุณที่เป็นมนุษย์
    แต่พวกมันก็ไม่ได้มีจิตวิ<WBR>ญญาณเหมือนกับพวกคุณและพวกมันก็<WBR>ไม่มีประกายแสงอันศักดิ์สิทธิ์<WBR>เหมือนที่พวกคุณมี
    วงจรของพวกมันเป็นวงจรแห่<WBR>งความรักที่มีไว้สนับสนุนพวกคุ<WBR>ณเท่านั้น


    การกลับชาติมาเกิดใหม่ของสัตว์<WBR>เลี้ยงต่างๆ – ระบบอย่างหนึ่งของ Gaia

    ตอนนี้ฉันกำลังจะพูดถึงบางสิ่<WBR>งที่ฉันจะไม่ค่อยพูดถึงมันนัก และพวกคุณควรรู้จักสิ่งนี้<WBR>เอาไว้
    : ระบบบนโลกทั้งหมดนี้พุ่งไปที่<WBR>พวกคุณ นี่เป็นระบบการช่วยเหลือเพื่<WBR>อให้มนุษย์สร้างวิถีชีวิ<WBR>ตของพวกเขาได้ง่ายขึ้นและดีขึ้น
    ในขณะที่ Gaia ก็จะขานรับกับสิ่งที่<WBR>พวกเขามอบให้มัน
    ถ้าพวกคุณรักสัตว์ พวกคุณก็น่าจะรู้ว่าช่วงชีวิ<WBR>ตของสัตว์นั้นสั้น สั้นมาก

    ขอฉันได้มอบข้อมูลบางอย่างให้กั<WBR>บพวกคุณ และถ้าหากว่าพวกคุณเชื่อถื<WBR>อในการสื่อสารครั้งนี้จริงๆ พวกคุณก็จะเชื่อเรื่องนี้
    : บรรดาสัตว์ทั้งหลายที่พวกคุ<WBR>ณหลงรักจะกลับมาพร้อมกับพวกคุณ จิตวิญญาณแท้ๆจะดำเนินเรื่องราวของความรักต่อไป
    และ ถ้าพวกคุณปรารถนาแบบนั้นด้วย มันก็จะอยู่ที่นั่นเพื่อที่<WBR>พวกคุณจะได้พบกับมันได้อีก
    – และ นั่นก็คือ ระบบการช่วยเหลือเพื่อให้เกิ<WBR>ดความเห็นอกเห็นใจกันอย่างหนึ่<WBR>ง
    ที่เป็นการให้ความเคารพความศั<WBR>กดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในตัวของมนุ<WBR>ษย์
    พวกคุณรู้ไหมว่าใน DNA ของพวกคุณมีคุณสมบัติเป็นควอนตั<WBR>มอย่างที่พวกเราได้เคยอธิ<WBR>บายเอาไว้หลายปีมาแล้ว?
    เมื่อวานนี้เองคู่หูของฉันก็เพิ<WBR>่งพูดถึงมันไป
     
  20. kindred

    kindred เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +5,897
    ข้อความการสื่อสารจาก Kryon
    The Recalibration of GAIA

    channeled by Lee Carroll
    Sunday, 18 March, 2012

    ที่มา http://spiritlibrary.com/<WBR>kryon/channelings/the-<WBR>recalibration-of-gaia


    ตอนที่ 3

    DNA มีสนามควอนตัมอย่างหนึ่ง

    วิทยาศาสตร์กำลังเริ่มเล็งเห็<WBR>นว่า มันคือความเป็นไปได้ของมันที่<WBR>โมเลกุล DNA
    จะมีคุณสมบัติต่างๆในการส่<WBR>งมอบข้อมูลไปยังการหมุนปั่<WBR>นของโครงสร้างทางควอนตัมในจั<WBR>กรวาลได้จริงๆ
    ดังนั้นสิ่งนี้จึงหมายถึงว่า DNA คือเครื่องจักรทางควอนตัมอย่<WBR>างหนึ่ง
    แต่ตอนนี้ฉันอยากจะขยายความถึ<WBR>งภาพรวมนั้นให้กับพวกคุณก่อน
    เพราะDNA ไม่ได้อยู่แบบโดดๆมันอยู่ร่วมกันเป็นกลุ่มเป็นก้<WBR>อน
    และในร่างกายมนุษย์ 1 คน ก็มีกลุ่มที่ว่านั้นอยู่กันอย่<WBR>างหนาแน่นกว่า 100ล้าน ล้าน กลุ่ม
    แต่พวกคุณก็มีปริศนาอยู่ตรงหน้<WBR>าที่วิทยาศาสตร์ของพวกคุณไม่<WBR>เคยแม้แต่จะมองดู
    : DNA ทั้งหมด "รู้จัก" กันได้อย่างไร?

    ณ ปัจจุบันนี้ วิทยาศาสตร์ไม่เห็นกระทั่<WBR>งความสำคัญในอันที่จะต้องเรี<WBR>ยนรู้เรื่องการสื่อสารกันระหว่<WBR>างโมเลกุลต่างๆของ DNA
    พวกเขายังไม่เคยเห็นสนามพลังงาน<WBR>; ทั้งพวกเขาก็ยังไม่เคยเห็<WBR>นโครงสร้างของมันอีกด้วย ;
    และพวกเขาก็ยังมองไม่เห็<WBR>นเงาของมันอีกต่างหาก
    [จาก Lee: The "shadows of the atom" ที่ถูกค้นพบขึ้น 1 เดือนหลังการสื่อสารในครั้งนี้]

    DNA ต้องมีการทำงานร่วมกันอยู่ในร่<WBR>างกายมนุษย์
    เพราะปัญญาญาณของสิ่งที่<WBR>พวกเราเรียกว่า innate เป็นสิ่งที่ติดตัวมนุษย์มาตั<WBR>้งแต่เกิดเพื่อการปฏิบัติการ
    DNA ทั้งหมดต้องทำงานร่วมเป็นหนึ่<WBR>งเดียวกันจากศีรษะจรดปลายเท้า โมเลกุลเหล่านี้ก็ต้องทำหน้าที่<WBR>เป็นชุดคำสั่งเดียวกัน
    นี่เป็นข้อมูลจำเพาะและไม่มีมนุ<WBR>ษย์คนใดบนโลกที่ไม่มีDNAของพวกค<WBR>ุณ
    ด้วยเหตุนี้พวกคุณต้องยอมรับว่<WBR>ามันมีบางสิ่งที่ต้องเกิดขึ้<WBR>นภายในร่างกายของพวกคุณ
    เพื่<WBR>อการเชื่อมต่อร่วมกับDNA ทั้งหมด ไม่เช่นนั้นแล้วพวกคุณก็ไม่<WBR>สามารถปฏิบัติการได้

    มันต้องเป็นการสื่อสารกันระหว่<WBR>างโมเลกุลต่างๆของ DNA นี่คือที่ที่พันธุกรรมต่างๆถูกสร้างขึ<WBR>้นมา
    และนี่เป็นที่ที่ข้อมูลข่<WBR>าวสารคงอยู่ นั่นก็คือตัวตนอันสูงส่<WBR>งของพวกคุณเอง นี่คือบันทึกแห่งฟ้า(Akashic Record)
    และมันต้องสั่นสะเทือนร่<WBR>วมกันเป็นหนึ่งเดียว ล้านล้านส่วนร่วมกันเป็นหนึ่<WBR>งเดียว
    ดังนั้นพวกเราจะบอกพวกคุณ เพื่อให้นักฟิสิกส์ได้เล็งเห็<WBR>นและเพื่อให้พวกเขาเกิดความเข้<WBR>าใจได้ในที่สุดว่า
    มนุษย์มีDNA ที่อยู่ในสภาวะที่มีการพัวพันกั<WBR>น(entangled state*) อย่างหนึ่ง
    นั่นก็คือมันถูกล็อคไว้<WBR>ในสภาวะหนึ่งและหลายๆส่วนนั้นต่<WBR>างก็ปฏิบัติตัวเป็นหนึ่งเดียวกั<WBR>น

    ...........................................................................................

    Note: ควอนตัม เอนแทงเกิลเมนต์ ครั้งหนึ่งเคยถูกมองเป็นเรื่<WBR>องซับซ้อนและลึกลับเกินกว่<WBR>าจะเป็นจริงได้
    มาปัจจุบันกำลังกลายเป็นเรื่<WBR>องที่ตื่นเต้นมาก และมีแนวโน้มจะเป็นหนึ่งในหลั<WBR>กการสำคัญของเทคโนโลยีแห่<WBR>งศตวรรษที่ 21
    อนุภาคที่พัวพันกัน กำลังจะถูกใช้ในการสร้<WBR>างระบบการสื่อสารที่เป็นความลับ
    อาจเป็นพื้นฐานของคอมพิวเตอร์<WBR>ควอนตัมความเร็วสูงพิเศษ
    และแม้แต่เครื่อง "Teleportation" ในสไตล์ของภาพยนตร์ชุดสตาร์เทรค
    นักทฤษฎีในปัจจุบันคิดว่า เอนแทงเกิลเมนต์อาจเป็<WBR>นปรากฏการณ์ค่อนข้างทั่<WBR>วไปในธรรมชาติ
    ความคิดที่นำมาสู่ความเป็นไปได้<WBR>ว่า เรากำลังอาศัยอยู่ในใยคอสมิกจริ<WBR>งๆ
    ที่เชื่อมโยงถึงกันและกัน ข้ามมิติของตำแหน่งและเวลา

    จาก http://th.wikipedia.org/wiki/%<WBR>E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B8%A8%E0%<WBR>B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%95%E0%B8%<WBR>A3%E0%B9%8C%E0%B8%84%E0%B8%A7%<WBR>E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%<WBR>B8%B1%E0%B8%A1
     

แชร์หน้านี้

Loading...