ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย koymoo, 25 มกราคม 2005.

  1. apichayo

    apichayo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    488
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +3,936
    เห็นด้วยกับคุณ John Lee ในกรณีผู้หญิงเข้าวัดปฏิบัติธรรมมากกว่าผู้ชายอย่างเห็นได้ชัด ..
    แต่สุดท้ายแล้วปัญญาในการพิจารณาธรรม ความเด็ดขาดและเด็ดเดี่ยวในการปฏิบัติธรรมขั้นสูง
    ซึ่งถึงขั้นยอมตายถวายชีวิต ผู้ชายจะเด็ดขาดกว่า ดูครูบาอาจารย์หลายๆท่านก็จะทราบได้ดี..
    ไม่ได้มีอคติในเรื่อเพศ แต่พูดตามที่เห็น...ขออนุโมทนาด้วยครับ
     
  2. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เมืองไทยจะต้องตายแล้วเกิดใหม่นะครับ นี่ผมพูดเรื่องจริง !!!

    นงวดี - มาพบกันต่อนะคะกับรายการ คุยทุกเรื่องกับสนธิ เมื่อสักครู่ก็เข้มข้นดุเด็ดเผ็ดมันก็เป็นการเปิดรายการสดวันแรก เข้มๆแบบนี้นะคะ และช่วงนี้เราแวะมาที่เรื่องของเศรษฐกิจบ้าง ของเมืองไทย ต่างประเทศ มหาอำนาจอย่าง จีน อเมริกา เช่นระยะนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงเยอะ แน่นอนหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะส่งผลกระทบในเรื่องของเศรษฐกิจ คุณสนธิมองเรื่องเหล่านี้อย่างไร

    สนธิ - ผมมองอย่างนี้ครับ เศรษฐกิจตอนนี้ถ้าเราไม่พูดถึงอเมริกา ไม่พูดถึงยุโรป ไม่พูดถึงเอเชียไม่ได้เลย เพราะว่ามันมีความเชื่อมโยงต่อเนื่องกันเป็นเครือข่าย ในขณะนี้เรามองภาพกว้างต้องทำความเข้าใจ สมัยก่อนมันจะมีภาษาอังกฤษเขาเรียกว่า Engine of Growth เครื่องยนต์แห่งการเจริญเติบโต อเมริกาอยู่ตัวหนึ่ง ยุโรปตัวหนึ่ง เอเชียตัวหนึ่ง ทีนี้เอเชีย เบสิกสมัยก่อนคือญี่ปุ่น ตอนหลัง Engine of Growth จากญี่ปุ่นมาที่จีน Engine of Growth ที่ผมพูดเป็น Engine of Growth ของโลกนะ ไม่ใช่ของภูมิภาค อเมริกา ซบเซาลงไปจาการที่อเมริกาเป็นหนี้มาก หนี้สาธารณะ หนี้ส่วนบุคคลเต็มไปหมด จากการล่มสลายของสถาบันการเงินของเอเมริกา ช่วงนั้นบาดแผลที่บาดเจ็บสาหัสยังไม่หาย แล้วยังมีแนวโน้มว่าต้องล่มสลายต่อไปในอนาคต

    เพราะไม่งั้นแล้วคิวอี 3 คือมันออกคิวอี 1 อี 2 อี 3 ท่านผู้ชมไม่เข้าใจคำว่าคิวอี ควอนรีเตตีฟ เนื่องจากอเมริกาพิมพ์แบงก์เองได้ จึงพิมพ์เเหลก เลยพิมพ์แล้วเอาแบงก์ใส่เข้าไปในตลาด มันก็เลยทำให้อัตราดอกเบี้ยต่ำมาก แต่จะทำให้เงินอเมริกันถูกลง มันก็หวังจะทำให้การส่งออกอเมริกาดีขึ้น แต่ว่าคิวอีออกไปกลายเป็นคนที่เอาเงินคิวอีไปเล่น นั่นคือสถาบันการเงิน เอาไปเก็งกำไรเรื่องหุ้น เรื่องที่ดิน จึงผิดวัตถุประสงค์ไปหมดเลย ออก 1 ไปแล้ว ออก 2 ไปแล้ว ช่วยไม่ได้ กำลังออก 3 อยู่

    อเมริกาซบเซาไปแล้ว ยุโรปพังเพราะเงินยูโรนะ สเปนกำลังจะพัง อิตาลี ตกเหวเมื่อไหร่ไม่รู้ ฝรั่งเศสไม่ใช่ย่อย จะสังเกตได้อย่างว่าพวกนี้ผลกระทบอย่างไร วันนี้ไปดูที่เกาะสมุยซิ สมุยเจ๊งหมดแล้วนะ โดยสรุปแล้วสมุยเป็นตัววัด ว่าเศรษฐกิจยุโรปซบเซาและจะซบเซาต่อไป ก็เหลือจีน จีนเป็นครั้งแรกที่จีนเริ่มมีการถดถอยทางเศรษฐกิจ ตอนนี้จีนระวังตัวมาก เพราะการเจริญเติบโตของจีนสมัยก่อน ไม่เคยต่ำกว่า 10 ตอนหลังลดลงมาเหลือ 9 ลดเหลือ 8 และ 7 กว่า เพราะกะว่าปีหน้าขึ้นเป็น 8 แต่ประเด็นจะขึ้นเพราะอะไรไม่สำคัญ

    ในขณะนี้ผลผลิต ประเทศที่ส่งออกเขาจะดูว่า ผลผลิตทางอุตสาหกรรมส่งออก เพิ่มขึ้นหรือลดลง ปรากฏว่าอุตสาหกรรมเขาลดลง รถยนต์ยอดขายตกไป 8.2 % ไซส์ขนาดประเทศจีนตกไป 8.2% นี่เรื่องใหญ่มากนะ และจีนสมัยก่อนเคยโตประมาณปีละ 10 % ลดลงเหลือ 7 % หายไป 3 % จีดีพี ก็ถือว่ามหึมามโหฬารมาก ฉะนั้นจีนจึงไม่สามารถที่จะเป็นเครื่องมือของการเจริญเติบโตที่จะเป็นตัวผลักดันให้โลกเราได้ เมื่อเป็นไม่ได้แล้ว มันกระทบที่ไหน มันกระทบหมดทุกคน กระทบทั้งไทยด้วย

    เติมศักดิ์ - สถานการณ์ทั้งการเมือง เศรษฐกิจที่เราคุยกันกับคุณสนธิ ตลอด 1 ชั่วโมงที่ผ่านมา มันทำให้รู้สึกว่า คือปีหน้ารัฐบาลกับประเทศอะไรจะพังก่อน?

    สนธิ - ผมว่ารัฐบาลนี้ อาจจะพังไปพร้อมประเทศพร้อมกัน จะพังไปพร้อมกัน เรายังไม่ได้พูดถึงภัยธรรมชาตินะ นี่เราพูดกันแค่สถานการณ์ทางการเมือง เศรษฐกิจ ภัยธรรมชาติมามันจะผีซ้ำด้ามพลอยจริงๆ แล้วเมืองไทยจะต้องตายแล้วเกิดใหม่นะครับ นี่ผมพูดเรื่องจริง ผมมองว่าพรรคเพื่อไทยงวดนี้ พวกนักการเมืองชั่วๆ พรรคเพื่อไทยพวกนี้ พวกคณะรัฐบาลที่เลวๆ พวกนี้ เหมือนจะเป็นชุดสุดท้าย ที่จะต้องล้มหายตายจาก และสาบสูญไป แล้วประเทศไทยจะเกิดใหม่ แต่ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอย่างไร และพวกนี้จะล้มหายตายจากอย่างไร แต่ผมมีความเชื่อมั่น ผมมีความเชื่อมั่นว่า มันเลวไปสุดๆ และ มันคงจะไม่นานไปกว่านี้อีกแล้ว

    คัดลอกบางส่วนมาจาก"คุยทุกเรื่องกับสนธิ" ศุกร์ที่ 5 ต.ค.2555

    ที่มา Politics - Manager Online - คำต่อคำคุยทุกเรื่องกับสนธิ ศุกร์ที่ 5 ต.ค.2555(ต่อ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ตุลาคม 2012
  3. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ปีมะเส็ง(พ.ศ.๒๕๕๖-๒๕๕๗)
    ตลิ่งจะพัง แผ่นดินถิ่นอธรรมจะถล่มเป็นทะเล

    [​IMG][/CENTER]
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; FONT: 12pt verdana, geneva, lucida, 'lucida grande', arial, helvetica, sans-serif; BORDER-LEFT: 1px inset; COLOR: rgb(0,0,0); BORDER-BOTTOM: 1px inset; BACKGROUND-COLOR: rgb(247,243,247)">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ The Third Eyes [​IMG]

    เท่าที่ได้สนทนากับมนุษย์ต่างดาวสองกลุ่ม ต่างกลุ่มต่างวาระ เขาบอกตรงกันว่าเหตุการณ์ แผ่นดินส่วนใหญ่จะทะยอยจมน้ำ ไม่ใช่ทีเดียวจบ(แบบในหนัง 2012) แต่จะทะยอย แบบรุกคืบ เริ่มช้าๆๆ แล้ว ค่อยๆๆ เร็วขึ้น

    สำคัญที่พวกเขาเน้น คือจะเริ่ม อีก 2 ปี ข้างหน้า ( พ.ศ.2556 )

    ยังทันครับ แต่ที่แย่มากๆๆ คือพันธมิตรอเมริกากับอังกฤษ จะโดนฝ่ายอาหรับถล่มด้วยนิวเคลียร์ ในเร็วๆๆ วันนี้ สงครามครูเสด เริ่มมาตั้งแต่สมัย พระเจ้าริชาร์ดใจสิงห์ รบกันด้วยดาบและกองทัพ ทันสมัยก็ต้องเล่นนิวเคลียร์ คริสเตียนกับอิสลาม พระเจ้าทั้งสองศาสนา สอนให้คนเป็นคนดี แต่ทำไมจึงรบกันอยู่ได้ นานกว่า 700 ปี มาแล้ว ภาคใต้ของไทย ก็เป็นสงครามครูเสดย่อยๆๆ น่าเบื่อหน่าย !!!!!!!

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    พุทธทำนายจากศิลาจารึก ที่มีบางตอนได้กล่าวไว้ดังนี้:-

    "เมื่อศาสนาของอาตมาล่วงมาได้ ๒๕๐๗ (ปีมะโรง) คนเปลี่ยนสภาพเดินเป็นคลาน ..."

    ปัจจุบันตรงกับปี พ.ศ.๒๕๕๕ ที่โลกมีโอกาสพลิกขั้ว..ดังนั้น จากเดินลงมาเป็นคลาน ก็หนักหนาเอาการอยู่ ที่ภัยพิบัติจะเกิดขึ้นทั่วโลก....สนามแม่เหล็กจะกลับขั้ว โลกอาจจะไร้แรงดึงดูดชั่วคราว ดังที่พระอาจารย์รัตน์ ได้เห็นภาพอนาคต และได้เล่าให้ศิษย์ฟังที่วัดดอยเกิ้ง

    "ล่วงได้ ๒๕๐๘ (ปีมะเส็ง) ตลิ่งจะพัง แผ่นดินถิ่นอธรรมจะถล่มเป็นทะเล..."

    ซึ่งในเมขลาพยากรณ์ ตรงกับ ๙ พ.ค. ๒๕๕๖ ในหนังสือพระมหาชนก ที่ไขปริศนาออกมา

    "ล่วงได้ ๒๕๑๒ (ปีระกา) เมืองมนุษย์จะมืด ๗ วัน ๗ คืน โลกดิ่งสู่ความหายนะ"

    ในปีนี้เป็นปี พ.ศ.๒๕๕๕ (ปีมะโรง) เมื่อนำมาเทียบกับปี พ.ศ.ในพุทธทำนายก็จะได้ปีนักษัตร ที่ตรงกับปีนักษัตรในพุทธทำนายพอดี เช่นในพุทธทำนายได้กล่าวเอาไว้ว่า ปี พ.ศ.๒๕๑๒ (ปีระกา) เมืองมนุษย์จะมืด ๗ วัน ๗ คืน เมื่อเราเอาปี พ.ศ.๒๕๖๐ มาลดจำนวนปีลง ๔๘ ปี ก็จะได้เป็นปี พ.ศ.๒๕๑๒ ซึ่งตรงกับปีระกาในพุทธทำนายอย่างไม่มีผิดเพี้ยน..

    ประเทศไทย นำ พ.ศ. มาจากศรีลังกา ที่ พ.ศ. คลาดเคลื่อนระหว่างเกิดสงครามในประเทศนี้ เป็นเหตุให้นับ พ.ศ.เร็วกว่าความเป็นจริงไป ๔๘ ปี...ในพุทธทำนายที่กล่าวว่าเมืองมนุษย์จะมืด ๗ วัน ๗ คืน คาดว่าจะเป็นการเรียงตัวของดวงดาว เป็นแนวระนาบเดียวกัน ในรอบ ๒.๖ หมื่นปี ตามที่นักวิทยาศาสตร์บอก ทำให้เงาของดาวทุกดวงบดบังแสงอาทิตย์โลกจึงมืด / หรือ อาจจะมีดาวหางพุ่งชนโลกทำให้ ฝุ่นควัน ฟุ้งกระจายจนบดบังทำให้แสงจากดวงอาทิตย์ส่องมาไม่ถึงโลก หรืออาจจะเกิดสงครามนิวเคลียร์ จนทำให้พื้นโลกสั่นสะเทือน เกิดภูเขาไฟระเบิดพร้อมๆกันหลายลูก จนเถ้าถ่านของภูเขาไฟ ฟุ้งกระจายขึ้นในในบรรยากาศของโลก

    ถอดรหัสจากพุทธทำนาย

    - ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ปลายเดือนสิงหาคม 2550 ที่ผ่านมา มีคุณยายผู้ปฏิบัติธรรมท่านหนึ่งได้นำหนังสือเรื่องพุทธทำนายฉบับถอดรหัสมา ให้อ่าน ในขณะที่ผู้เขียนได้จัดสรรเวลาของตนเอง ไปฝึกทำสมาธิภาวนา วิปัสสนาภาวนา และเมตตาภาวนา ที่วัดเพลง แขวงและเขต บางพลัด ซึ่งพระอาจารย์ พระมหาฉัตรชัย รักขิตจิตโต ผู้ช่วยเจ้าอาวาสสอนนำการทำสมาธิภาวนา วิปัสสนาภาวนา และเมตตาภาวนา ที่กระชับ และกระทัดรัดดี


    - เมื่อผู้เขียนได้อ่านแล้ว ก็เห็นว่ามีเนื้อหาแปลกดี แต่ไม่แน่ใจว่า ข้อความทั้งหมดที่คัดลอกต่อๆ กันมามีการตกหล่นจากความเดิมจนถ้อยคำเปลี่ยนไปหรือไม่เพียงไร​

    - ในหนังสือเล่มนี้ อ้างว่า นำความมาจากหนังสือใบลานเก่า ที่พบในจังหวัดอัตตะบือ ประเทศลาว โดยมีพระธุดงค์นำมาถ่ายทอดโดยสรุป คือ

    1. ในปีจอ (2561) กรุงเทพฯ จะหมดสภาพเป็นเมืองหลวงของประเทศไทย
    2. พระคาถาป้องกันภยันตรายในใบลาน จารึกให้นำไปท่องว่า “ปะโต เมตัง ปะระชีวินัง สุคะโต จุติ จิตตะ เมตตะ นินะนัง สุคะติ จุติ” โดยท่านแนะให้นำไปเขียนลงแผ่นผ้าก็ได้ แล้วนำไปปิดที่ประตูบ้าน หรือปิดในรถยนต์ ยามเกิดเหตุการณ์คับขันจะช่วยให้รอดชีวิตพ้นจากภยันตรายได้ มหันตภัยร้ายแรง ท่านว่าจะมี 10 ประการ ได้แก่

    1. วาตภัย (ลมพายุ)
    2. ธรณีพิบัติภัย (แผ่นดินไหว) ภูเขาไฟระเบิด
    3. อัคคีภัย (ไฟไหม้)
    4. อุทกภัย (น้ำท่วม)
    5. ฟ้าผ่าดังลั่นสะเทือนแก้วหู
    6. อากาศร้อนมากเกินไป หนาวมากเกินไป
    7. สารพิษแพร่กระจายทุกแห่งหน
    8. เกิดโรคระบาดต่างๆ
    9. เกิดข้าวยาก – หมากแพง
    10. เกิดการอาฆาตพยาบาทจองเวร จองล้าง จองผลาญ

    3. ถ้าเข้าถึงปีกุน (2562) ไปแล้ว ทุกคนจะได้รับความสุขกาย - สุขใจ เคร่งครัดในการรักษาศีล 5 มาก โดยช่วงนั้นจะมีประชากรลดลงมาก แต่ประเทศไทย จะมีประชากรเหลือมากหน่อย คือ มีเหลือรอดถึง 30 % หรือประมาณ 18 ล้านคน ขณะที่ประเทศอื่นๆ จะมีชีวิตรอดอยู่เพียง 10 % เท่านั้น

    4. เหตุการณ์ร้ายตามท้องถนน จะรุนแรงมาก ตั้งแต่ เดือน 7 ของปีระกา (ปี 2560) และในเดือน 9 – 10 ของปีจอ (ปี 2561) คนใจบาปจะถูกล้างผลาญหมดสภาพสังคมโดยทั่วไป มีบ้านแต่ไม่มีคนอยู่ มีข้าวแต่ไม่มีคนกิน มีทางแต่ไม่มีคนเดิน

    6. ผู้ที่ต้องการได้พบผู้มีบุญระดับพระโพธิสัตว์ ซึ่งจะเป็นพระศรีอารย์ในอนาคตคัมภีร์ในใบลานแนะนำให้หมั่นภาวนา หมั่นรักษาศีล 5 ให้ครบถ้วนเป็นประจำ ก็จะสมปรารถนาได้

    7. สัญญาณเตือนภยันตราย จะเกิดชัดเจนครั้งแรกในปีมะเส็ง (2556) ตลิ่งริมฝั่งน้ำจะพัง ทะเลและมหาสมุทรจะบ้าคลั่ง ให้ติดตามเหตุการณ์ดูในอีกประมาณ 2 ปีข้างหน้า หากเข้าสู่สถานการณ์นั้นๆ คัมภีร์ใบลานแนะให้ท่องว่า “สะโรนะกา โททายะโม พุทธะตะยะ” จะลดภยันตรายลงได้กึ่งหนึ่ง

    8. โลกของเรากำลังเข้าสู่กลียุค จะมีปัญหาทั้งภัยธรรมชาติ จากดิน น้ำ ลม ไฟและเกิดจากน้ำมือมนุษย์ในการแย่งชิงผลประโยชน์ แย่งชิงความเป็นใหญ่ แย่งชิงอำนาจและทำสงคราม รวมทั้งใช้อาวุธทุกรูปแบบทำลายล้างซึ่งกันและกัน

    9. ประเทศไทย ก็ได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติเช่นเดียวกัน โดยในปี 2556 จังหวัดชายทะเล และ กทม. จะมีแผ่นดินยุบตัว คลื่นน้ำจะพัดเข้าชายฝั่ง คลื่นน้ำอาจมีความสูงถึง 20 เมตร (สูงเกือบเท่าตึก 7 ชั้น) ผู้ที่อยู่ริมน้ำทั้งหมดจะล้มตายเกือบครึ่ง โดยจะมีภัยพิบัติเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องไปถึงปี 2560 ในที่สุดประชากรไทย จาก 65 ล้านคน จะเหลือเพียง 18 ล้านคนในปี 2561

    (ข้อนี้ฟังดูแล้วคลับคล้ายคลับคลา กับพยากรณ์ของนางมณีเมขลา 9 พ.ค. 2556 มากทีเดียว ผู้ที่ติดตามข้อมูลที่ในหลวงทรงแจ้งเตือนพสกนิกรชาวไทยล่วงหน้า เป็นปริศนา เช่นเดียวกับนอสตราดามูส ผู้ยังความไม่ประมาทพึงพิจารณาด้วยตนของตนเอาเถิด)

    ซึ่ง ทั้งหลายทั้งปวงนี้ อาจเกิดขึ้นจริง หรือไม่เกิดขึ้นก็ได้ แต่พวกเราก็ไม่ควรดำเนินชีวิตด้วยความประมาท อย่างน้อยที่สุดก็ขอให้ท่านจัดสรรเวลาวันละเล็กวันละน้อย ฝึกความมีสติ และความมีสัมปชัญญะ เพิ่มการรักษาศีล และรู้จักให้ทานมากขึ้นด้วยครับ เพราะสิ่งที่ท่านให้แก่ผู้อื่น สงเคราะห์เกื้อกูลผู้อื่น มีความเมตตาผู้อื่นสัตว์อื่น หรือ ปรารถนาให้ผู้อื่นสัตว์อื่นมีความสุขในปัจจุบัน มีความกรุณาต่อผู้อื่น สัตว์อื่นหรือ มีจิตปรารถนาให้ผู้อื่น สัตว์อื่นที่มีความทุกข์ ได้พ้นจากทุกข์ในปัจจุบัน

    สิ่ง เหล่านี้จะเป็นพลังกุศลผลบุญสนองตอบแก่ท่านในช่วงที่โลกเข้าสู่วิกฤติ อันจะมีผลให้ท่านมีความสุขได้ในทุกสถานการณ์ และพ้นทุกข์ได้โดยเร็วพลัน เป็นการลงทุนสร้างความงามความดีในปัจจุบัน ขณะที่เราสามารถกระทำได้โดยไม่เดือดร้อน ก็ขอให้ท่านรู้จักใช้โอกาสอันดีดังกล่าวด้วย หากประมาท ท่านอาจสูญเสียโอกาสที่ดีดังกล่าวตลอดไปก็ได้

    (ในประเด็นนี้ ท่านผู้เป็นใหญ่สูงสุด ที่ได้แจ้งคณะเตือนภัยเขากะลา เอาไว้ว่าการช่วยเหลือพลโลกได้เฉพาะบางส่วนที่มีบารมี...บารมีของท่านผู้ใหญ่แห่งดาวพลูโต นั้นอาจหมายถึง ผู้ที่ได้ฝึกจิตเข้าถึงสภาวะจิตเดิม หรือ 'ทาง' ของทุกๆคนก็ได้ ...จึงจะนับว่าเป็นผู้มีบารมี ที่จะได้รับความช่วยเหลือจากชาวต่างดาวหลายๆดวง ที่ได้มาเตรียมงานบนดาวดวงนี้ล่วงหน้า 10 กว่าปีทีเดียว)

    มงคล กริชติทายาวุธ

    หมายเหตุ

    "วันฟ้ามืด" ที่คุณอัญญาสิทธิ์และคุณ Zeta พูดถึง ผมคิดว่าน่าจะเป็นคนละเหตุการณ์กับ "วันโลกมืด" จากพุทธทำนายในศิลาจารึกนะครับ เพราะปีนักษัตรไม่ตรงกับพุทธทำนาย ที่ระบุเอาไว้ว่า ปีระกา(2560)เมืองมนุษย์จะมืด 7 วัน 7 คืน ครับ

    ที่มา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ตุลาคม 2012
  4. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ระดับความรุนแรงถึงระดับ 8 ของชั้นฟ้า !!!

    roselas สมาชิก

    อาจารย์คะ เรื่องของสงครามอย่างนี้เฉพาะในประเทศไทย หรือต่างประเทศคะ แล้วถ้าเป็นต่างประเทศจะเป็นที่ไหนคะ นิวยอร์กจะโดนไหมคะ?

    ฮั้วโต๋ สมาชิก

    ยักษ์ที่สวรรค์ชั้นฟ้า เรียกว่า "อสูร"เป็นยักษ์ฝ่าย "อธรรม" ส่วนยักษ์ฝ่าย"ธรรมะ"ก็ท่านปู่เวสสุวัณ..ยักษ์นอกศาสนารบกัน หมายถึงมนุษย์รบกันเอง ฆ่ากันเอง ระดับความรุนแรงถึงระดับ 8 ของชั้นฟ้า หมายความว่า "หนักและรุนแรง"มากๆ มนุษย์อาจจะไม่สามารถรับได้หรือทนได้....

    ทุกประเทศทั่วโลก..นิวยอร์คยังมีเวลาอยู่ ไม่เกิน 2 ปี (พ.ศ.2556-2557) และควรเตรียมอพยพกลับไทยให้พร้อมตลอดเวลานับจากนี้ไป...อีก 2 ปี คิดว่าคงจะพร้อมนะ...เจริญในธรรม มีพระพุทธเจ้าในจิตให้มาก ๆ

    ที่มา http://palungjit.org/threads/สัญญาณฟ้าเตือนภัยพิบัติ.294356/page-406
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ตุลาคม 2012
  5. John Lee

    John Lee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    204
    ค่าพลัง:
    +424
    จริงครับ
    สมัยก่อนนู้น ผมเคยให้น้องผม(ญ) ลองนั่งทำสมาธิดู ลองสอนดู แกมบังคับ
    เขาก็ทำตามได้นะ เห็นพระกายเหมือนเพชรภายในตัวเองครั้งหนึ่ง สว่างไสวและดูเหมือนเพชร
    แต่มาตอนนี้ พอโลกธรรมและความทุกข์ ต่อความรับผิดชอบมันประดังเข้ามา

    ผมกลับไปถามเขาว่า "ยังจำได้ไหมสมัยก่อนนู้นเคยสอนให้นั่งสามาธิแล้วเห็นพระลักษณะเพชรในตัว?"
    เขาตอบว่า "จำได้ แต่ตอนนี้ไม่อยากทำแล้ว"
    เขาคงไม่เห็นประโยชน์


    อีกหลายๆคนก็เป็นแบบนี้
    เช่น มีเด็ก ญ คนหนึ่งสมัยก่อน(ประมาณ 8 ขวบ ปัจจุบันเป็น นศ. แพทย์) ผมสอนให้ลองนั่งสมาธิ เธอก็เห็นแสงสว่างกายพระภายในที่สวยมากๆ (เธอว่าแบบนั้น)

    ผมถามคำถามเดียว คือ ให้เธอถามพระฯนั้นว่า "ท่านเป็นใคร?"
    เธอบอกว่า ท่านตอบชัดเจนว่า "คือคนที่เป็นคนดี แล้วก็มาบวชเป็นพระ"

    นั่นล่ะ พระที่อยู่ในตัวตอบว่าเช่นนั้น
     
  6. John Lee

    John Lee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    204
    ค่าพลัง:
    +424
    จริงครับ
    สมัยก่อนนู้น ผมเคยให้น้องผม(ญ) ลองนั่งทำสมาธิดู ลองสอนดู แกมบังคับ
    เขาก็ทำตามได้นะ เห็นพระกายเหมือนเพชรภายในตัวเองครั้งหนึ่ง สว่างไสวและดูเหมือนเพชร
    แต่มาตอนนี้ พอโลกธรรมและความทุกข์ ต่อความรับผิดชอบมันประดังเข้ามา

    ผมกลับไปถามเขาว่า "ยังจำได้ไหมสมัยก่อนนู้นเคยสอนให้นั่งสามาธิแล้วเห็นพระลักษณะเพชรในตัว?"
    เขาตอบว่า "จำได้ แต่ตอนนี้ไม่อยากทำแล้ว"
    เขาคงไม่เห็นประโยชน์


    อีกหลายๆคนก็เป็นแบบนี้
    เช่น มีเด็ก ญ คนหนึ่งสมัยก่อน(ประมาณ 8 ขวบ ปัจจุบันเป็น นศ. แพทย์) ผมสอนให้ลองนั่งสมาธิ เธอก็เห็นแสงสว่างกายพระภายในที่สวยมากๆ (เธอว่าแบบนั้น)

    ผมถามคำถามเดียว คือ ให้เธอถามพระฯนั้นว่า "ท่านเป็นใคร?"
    เธอบอกว่า ท่านตอบชัดเจนว่า "คือคนที่เป็นคนดี แล้วก็มาบวชเป็นพระ"

    นั่นล่ะ พระที่อยู่ในตัวตอบว่าเช่นนั้น
     
  7. clearlove

    clearlove เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    273
    ค่าพลัง:
    +644
    คำถาม ที่ผ่านไม่รู้มีการขุดแม่น้ำเจ้าพระยาหรือเปล่าแถวที่ปลูกตึกใหญ่ๆมากๆหรือใกล้สะพานใหญ่ๆหลายอันหรือเปล่า
    ฟังมาและดูจากข้อมูลปัจจุบันนะอาจจะผิดได้ไม่ว่ากันนะ เวลา3นาฬิกาวันที่7หรือ8/10/55อยู่ห่างแม่นำเจ้าพระยาก็อาจจะดีนะ ลองไปเที่ยวหรือไปพักที่อื่นๆซัก2วันดู
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ตุลาคม 2012
  8. คุณยายแอ

    คุณยายแอ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    74
    ค่าพลัง:
    +415
    เช้านี้พัทยาหนาวแล้ว หมอกลงด้วย
     
  9. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เปิดตำนาน-มหาศิลาเปรต-พระพุทธบาทสี่รอย

    [​IMG]

    “ดูกรอานนท์ ก้อนศิลานี้มิใช่ศิลาแท้จริงดอก แต่เป็นก้อนอสุรา ที่กลับกลายเป็นก้อนศิลา(เป็นศิลาเปรต) ศิลานี้เคยเป็นพุทธสาวกในพระพุทธเจ้าพระนามว่า วิปัสสี สมัยนั้นท่านเป็นพระสังฆนายก ถืออำนาจบาตรใหญ่ บังคับเอาของของคนอื่นมาเป็นของตน

    ตนเองเป็นพระภิกษุแต่มักมาก ถือว่าตนเองฉลาดคิดว่าตนเองได้ของมาโดยบริสุทธิ์ โดยมิได้คำนึงถึงความผิดถูกตามพระธรรมวินัยถือว่าตนเองเป็นศิษย์ของพระพุทธเจ้าแลเป็นใหญ่ เอาของของสงฆ์มาใช้ตามอำเภอใจ จึงทำให้เกิดเป็นศิลาเปรตอยู่ในบัดนี้ พระพุทธเจ้าทั้ง ๓พระองค์ที่ล่วงมาแล้วในอดีตกาล ได้ทรงประทับรอยพระพุทธบาทไว้ ณ ที่นี้ ทุกพระองค์

    อ่านรายละเอียดทั้งหมดได้ที่ลิ้งค์ข้างล่างนี้ครับ

    http://palungjit.org/threads/เปิดตำนาน-มหาศิลาเปรต-พระพุทธบาทสี่รอย.245564/

    Aunyasit สมาชิก

    ตำนาน"มหาศิลาหลวงใหญ่" เปรตหิน ที่เป็นอดีตสังฆายกสรีระเป็นหิน จากอดีตผ่านช่วงเวลา สี่พระพุทธเจ้าในภัทรกัปนี้ จะตื่นขึ้นเพื่อรอรับการมา พระจักรพรรดิ์ในพระบารมีขององค์พระศรีอริยเมตรไตรยนั้น ภายในคือการตื่นขึ้นของเปรตหินใหญ่ เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นภายนอกก็คือเกิดภัยพิบัติ แผ่นดินไหวใหญ่ ในเขตภาคเหนือ

    ทำนองเดียวกันกับตามตำนานการลุกขึ้นมา(ภายใน)ของยักษ์กกขนาก(ยุครามเกียรติ์) จะตื่นขึ้นรับองค์พระจักรพรรดิ์ ส่วนเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นภายนอกก็คือเกิดโรคระบาดทำให้มนุษย์ไร้ศีลธรรมล้มตายไปค่อนโลกครับ ยักษ์กกขนากถูกสาปเป็นหินนอนอยู่ที่ลพบุรีครับ


    ที่มา http://palungjit.org/threads/กระทู้...ิ์-ขอเชิญเข้ามาสอบถามได้ที่นี่.344425/page-24
     
  10. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา "พายุแกมี "ฉบับที่ 28 ลงวันที่ 08 ตุลาคม 2555


    เมื่อเวลา 01.00 น. วันนี้ (8 ต.ค. 55) พายุดีเปรสชัน “แกมี” (GAEMI) ได้อ่อนกำลังลงเป็นหย่อมความกดอากาศต่ำกำลังแรงแล้ว และเมื่อเวลา 04.00 น. วันนี้ (8 ต.ค. 55) หย่อมความกดอากาศต่ำได้ปกคลุมบริเวณจังหวัดนครนายก ปราจีนบุรี และฉะเชิงเทรา คาดว่าจะเคลื่อนตัวตามแนวร่องมรสุมไปปกคลุมภาคกลางตอนล่างในระยะต่อไป

    ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณภาคตะวันออก ภาคกลางและภาคใต้ตอนบนมีฝนตกชุกหนาแน่นและมีฝนตกหนักบางแห่งขอให้ประชาชนบริเวณจังหวัดสระแก้ว ปราจีนบุรี นครนายก ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง จันทบุรี ตราด กรุงเทพมหานครและปริมณฑล อยุธยา นครปฐม สุพรรณบุรี สมุทรสาคร สมุทรสงคราม กาญจนบุรี ราชบุรี และเพชรบุรีระวังอันตรายจากฝนตกหนักในระยะ 1-2 วันนี้

    สำหรับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทยมีกำลังค่อนข้างแรง ทำให้ภาคใต้ฝั่งตะวันตกมีฝนหนาแน่น และมีฝนตกหนักบางแห่ง ส่วนคลื่นลมบริเวณอ่าวไทยตอนบน และทะเลอันดามันมีคลื่นสูง ประมาณ 2 เมตร ขอให้ชาวเรือเพิ่มความระมัดระวังอันตรายในการเดินเรือในระยะ 1-2 วันนี้

    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กรมอุตุนิยมวิทยา 0-2399-4568-74
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ตุลาคม 2012
  11. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ตอนนี้มีคนเก่งที่ไม่ธรรมดาอยู่ 3 คน คอยช่วยอยู่ !!!

    [​IMG]

    Proname สมาชิก

    เมื่อสองวันก่อน..ผมได้มีโอกาสเข้ากราบหลวงพี่องค์หนึ่ง..ได้สอบถามเรื่องสถาณการณ์ของภัยพิบัติว่าจะรุนแรงแค่ไหน..โดยเฉพาะบริเวณกรุงเทพฯ..ท่านบอกว่า

    กรุงเทพฯ..ตอนนี้มีคนเก่งที่ไม่ธรรมดาอยู่ 3 คนคอยช่วยอยู่..เป็นผู่ชายหนึ่งและผู้หญิงสองคน..แต่ละคนอยู่คนละมุมเมือง..ท่านบอกว่าถ้าไม่มีสามคนนี้ช่วยไว้..ก็คงจะอ่วมอรทัยไปนานแล้ว...


    ที่มา http://palungjit.org/threads/%E0%....361176/page-3
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • push_ver2_m.jpg
      push_ver2_m.jpg
      ขนาดไฟล์:
      71.7 KB
      เปิดดู:
      761
  12. Power of earth

    Power of earth เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +1,105
    ก็เชื่อเรามีของดีอยู่กับตัว แต่ตอนนี้อย่างที่ท่านๆ บอกมันต้องบวกกรรมดี กรรมไม่ดี แต่ตอนนี้กรรมไม่ดีมีมากกว่ากรรมดี "เหมือนหนอนที่กัดกินผลไม้จากข้างในสุดท้ายมันก็เน่าตายคาต้น " เมื่อก่อนผู้ดูแลอาจจะไม่เห็น เมื่อผู้ดูแลรู้แล้วเห็นแล้ว ผู้ดูแลก็ต้องยอมตัดทิ้ง ถึงจะมากหรือน้อย ดีกว่าจะยอมเสียไปทั้งต้น......
     
  13. John Lee

    John Lee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    204
    ค่าพลัง:
    +424
    มันคงมีหลายลักษณะ ของการเห็น
    เหมือนกับโลกทิพย์ ตาทิพย์ของท่านผู้นั้นจะเห็นโลกทิพย์ได้ ก็ต่อเมื่อ ระดับตาทิพย์นั้นละเอียดเท่ากับ หรือ เหนือกว่าระดับชั้นทิพย์ นั้น


    อย่างเช่น ท่าน Palden Dorje(ลามะน้อยเนปาล)นี่ก็สุดยอดมนุษย์ผู้มีบารมีสูง แต่ว่าท่านชอบเงียบๆ เขาลงมาจากพรหม เพื่อมาช่วยมนุษย์เมื่อถึงคราว และ คราวนี้ท่านมาปัดเป่าภัยพิบัติ

    อีกอย่างก็คือ พลังบุญบารมี ภาครวมที่จะเปิดจ่ายให้กับกลุ่มมนุษย์ถูกปิดกันอยู่ ถ้าฝ่ายมารกั้นไม่อยู่นะ เหาะกันได้เกือบทั้งโลกแล้ว(แล้วกลุ่มนี้ไม่ต้องการอะไรเลย เป็นกลุ่มดีมากๆ มีอายุยืนนาน) ส่วนพวกกลุ่มรองลงมาก็เป็นกลุ่มดีอยากรวยที่อยากทำงานช่วยคนดี พวกที่รับพลังธรรมชั้นสูงนี้ไม่ได้ ก็อยู่ในโลกนี้ต่อไปไม่ได้ หรือ ต้องไปอยู่ที่ดาวเคราะห์ดวงอื่นแทน

    นั่นคือหลักการที่ฝ่ายแสงสว่าง มุ่งหวัง
    แต่ความจริงคือ ยังเป็นความฝันอยู่ตลอดมา
    (เอาแค่เลิกทุกข์ยาก ทำมาหากินคล่องหน่อย ก็ยังยากเลย)


    (ตามรูปที่แนบมาละครับ เพราะถ้ามีเผ่าพันธุ์อื่นๆมาร่วม Join ด้วยพวกเขาก็ได้ อานิสงส์ตามด้วย -- ทั้งหมดอยู่ที่เรา)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ตุลาคม 2012
  14. อธิฎฐาน

    อธิฎฐาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    430
    ค่าพลัง:
    +1,610
    เชื่อคำทำนายของพระอริยะสงฆ์บางรูป
    ไม่เชือคำทำนายของหมอนิด เพราะแค่ใช้ความอคติของตนทำนาย สังเกตดูไม่เคยแม่น ควรเลิกเป็นหมอดูหลอกลวงประชาชนได้แล้ว
    ส่วนสนธิก็แค่คนตระบัดสัตย์ จะให้น่าเชื่อถือได้อย่างไร
     
  15. ชัยบวร

    ชัยบวร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2011
    โพสต์:
    928
    ค่าพลัง:
    +1,642
    ครับ...อย่าเพิ่งสรุปว่าผู้ชายไม่ค่อยปฏิบัติธรรมเท่าไรนะครับ ผมคนหนึ่งละไปวัดบ่อยมาก วันนี้ก็ไป (วันทีี่ 8 ตุลาคม 2555) ไปสวดมนต์นั่งสมาธิ บางทีก็ไปเพราะมีการสนทนาเรื่องต่าง ๆ เช่น เรื่องการบูรณะสิ่งที่ทรุดโทรม หรือสร้างสรรค์สิ่งที่ดีต่อทางวัดบ้าง หรือสนทนาเพื่อความเข้าใจในการป้องกันปัญญาต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นมาบ้าง หรือสนทนาธรรมบ้าง จริงอยู่อาจจะไม่ค่อยได้เข้าโครงการธรรมะแบบผู้หญิง แต่ก็ปฏิบัติเป็นการส่วนตัวประจำ จึงเกิดปัญญาเข้าใจได้พอสมควร แต่ก็อีกนะครับ ไม่ได้เป็นไปทุกคน เพราะยังมีบางท่านที่ยังไม่เห็นถึงความสำคัญของการปฏิบัติธรรม....
     
  16. John Lee

    John Lee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    204
    ค่าพลัง:
    +424
    ฝ่ายมืด มัน มองเราเหมือนเหยื่อ
    เติบใหญ่จนเกินไปก็ไม่ได้
    เล็กเกินไปก็ถูกมองว่าอ่อนแอ
    กลายเป็นทรัพยากรที่ถูกจับมาเลือกใช้
    ถ้าใช้ไม่ได้ก็จะต้องพบกับ "อุปสรรคและสรรพปัญหา"

    สวัสดี
    โชคดีเป็นของนักบุญทุกคนครับ

    John Lee
     
  17. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ช่วงเวลาที่เกิดภัยพิบัติ ผู้ที่กินเนื้อสัตว์จะทรมานมาก !!!
    [​IMG]

    สำหรับผู้ที่รับประทานโปรตีนจากเนื้อสัตว์ กรดอะมิโนจากโปรตีนของสัตว์ต่างๆ จะไวต่อรังสีแกมม่า ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านรังสีวิทยาพบว่า เซลล์ที่มีกรดอะมิโนจากเนื้อสัตว์ เมื่อสัมผัสกับรังสีแกมม่าที่มากับแสงอาทิตย์ จะไหม้กลายเป็นสีม่วงคล้ำแล้วเซลล์จะเน่า
    วิธีแก้ไข ก่อนวิบัติกาลของโลกจะเกิดขึ้นเป็นเวลา 6 เดือน ให้งดกินโปรตีนจากเนื้อสัตว์ เพื่อให้ร่างกายสร้างภูมิคุ้มกันรังสีต่างๆที่โลกเกิด Earth Wobble อยู่เป็นประจำ จึงเปิดโอกาสให้รังสีแกมม่าและอื่นๆ ลงมาบนผิวโลกบ่อยขึ้น และยิ่งเข้าใกล้วิบัติกาลของโลกมากเข้า โลกจะเกิด Severe Wobble โอกาสสัมผัสรังสีแกมม่ายิ่งจะมีมากขึ้น จึงเป็นอีกสาเหตุที่คนจะเสียชีวิต เนื่องเพราะเซลล์เน่านี่เอง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 2017.jpg
      2017.jpg
      ขนาดไฟล์:
      60.6 KB
      เปิดดู:
      484
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ตุลาคม 2012
  18. Pinkbasket

    Pinkbasket เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2012
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +108
    ไข่ก็ถือว่าเป็นโปรตีนจากสัตว์ใช่ไหมคะ
     
  19. ดอกเหมยฮัว

    ดอกเหมยฮัว สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +17
    รวมถึงไข่และนมด้วยหรือเปล่าคะ. รบกวนแนะนำด้วยค่ะ
     
  20. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ผมคิดว่ารวมทั้งไข่และผลิตภัณฑ์นมที่มาจากสัตว์ทุกชนิดด้วยครับ ควรเลี่ยงไปทานนมที่ได้มาจากพืช เช่นนมถั่วเหลืองจะดีกว่านะครับ เพราะจะเป็นการตัดวงจรของโรคระบาดต่างๆ จากสัตว์มาสู่คน เช่นโรคไข้หวัดนก ที่ำกำลังกลายพันธู์และจะกลับมาระบาดอย่างรุนแรงในอนาคตครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...