***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. pong-sit

    pong-sit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,626
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,781
    ผมขอจองชุดนี้ครับ
     
  2. A'Ta

    A'Ta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2012
    โพสต์:
    482
    ค่าพลัง:
    +1,926
    รูปถ่ายสติกเกอร์ติดหน้ารถ(รุ่นแรกๆ)เป็นรูปหลวงพ่อสติกเกอร์ติดหน้ารถเป็นรูปหลวงพ่อรุ่นเก่าประมาณปีพ.ศ.2520กว่าๆที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกนำมาให้บูชากัน ถือว่าเป็นสติกเกอร์ติดรถหรือติดตามจุดต่างๆที่ต้องการจะบูชา เป็นรุ่นเก่ารุ่นแรกๆจริงๆ สภาพสวยเก็บดี น่าเก็บไว้บูชาปกป้องภยันต์อันตรายต่างๆได้ทั้งหลายทั้งปวงได้ทั้งหมด สภาพสวยเก็บดี
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    จอง 2 รายการนี้ค่ะพี่แก้ว...ขอบคุณค่ะ
     
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ลูกแก้วสารพัดนึกรุ่นแรก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2517 สมัยนั้นท่านจะหาซื้อแถวอำเภอมโนรมย์และจังหวัดชัยนาทเป็นลูกแก้วกลมรูปเกลียวมะเฟือง...หลวงพ่อใช้ลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงเป็นประธานในการพุทธาภิเษก พระท่านบอกว่าจะช่วยให้ได้ผลถึง 99 %ของลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงมีผลนอกจากด้านป้องกันแล้วยังเป็นสารพัดนึกอธิฐานตามใจปรารถสำเร็จผล ลูกแก้วมะเฟืองหลวงพ่อนำมาเข้าพิธีมีด้วยกันหลายสี องค์ที่นำมาให้บูชาสีเหลือง
    • บูชา 500 บาท(คุณKee_Key จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4203.JPG
      IMG_4203.JPG
      ขนาดไฟล์:
      154.3 KB
      เปิดดู:
      20
    • IMG_4205.JPG
      IMG_4205.JPG
      ขนาดไฟล์:
      153.2 KB
      เปิดดู:
      18
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กันยายน 2012
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองชุดพระคำข้าวราคาเบาๆครับน้อง..ขอบคุณครับ


    รับทราบการจองทั้ง 2 รายการครับน้อง..ขอบคุณครับ
     
  5. Kee_Key

    Kee_Key เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    112
    ค่าพลัง:
    +530
    จองลูกแก้วนะคะ
     
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองลูกแก้วรุ่นแรกครับ...ขอบคุณครับ
     
  7. kungzaza88

    kungzaza88 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    413
    ค่าพลัง:
    +536
    ได้รับพระแล้วครับ ขอบคุณครับ
     
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับที่แจ้งมาให้ทราบ....
     
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(พระสวยแชมป์ กระหลั่ยแวววาว เลี่ยมพลาสติกกัน้ำ)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกันช่วงนี้กำลังแรง จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงมากๆแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทอสวยงามเดิมๆ..สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3 กำลังจะมาอีกรอบครับ..ถ้าท่านใดรีๆรอๆให้บูชากันก่อนจะบูชาราคาแพงกว่านี้..รอบนี้ไปพร้อมเหรียญทำน้ำมนต์จริงๆ..หาสภาพสวยแชมป์แบบนี้ยากเลี่ยมกันน้ำพร้อมบูชา
    • บูชา 12,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(เนื้อเงิน)สร้างน้อยเพียง 1000 กว่าองค์เท่านั้น สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่ มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐานเป็นผงชนวน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล..เนื้อเงินที่เสาของซุ้มเรือนแก้วด้านหลังทั้ง 2 ข้างจะมีโค๊ตตอกเอาไว้..ถือว่าเป็นจุดแยกที่แตกต่างจากเนื้อชุบธรรมดา..
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ชุบทอง)สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐม มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐาน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล..
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    มีดหมอชาตรีด้ามฤาษี วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่ามีดหมอชาตรีอีกด้านเขียนว่า วัดท่าซุง35 เก็บบูชารักษาอย่างดีสวยน่าบูชามาก...นำมาให้บูชาย่อมเยาว์มากๆปัจจุบันหาไม่ง่ายแล้วสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ววิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา

    • บูชา 6,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    คริสตัลหลวงพ่อ(เก็บเดิมวัดสวยเต็มร้อย)นำคริสตัลที่เก็บเก่าบูชาสมัยหลวงพ่อนำมาแบ่งกันบูชาต่อ เป็นคริสตัลรูปเหลี่ยมสวย สภาพสวยเต็มร้อยไม่มีบิ่นเลย ป้องกันอันตรายได้ทุกๆประการ ยังเป็นแก้วสารพัดนึกอธิษฐานอารธนาขอสมประสงค์ทุกประการเพราะหลวงพ่อท่านนำแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงเป็นประธานในการพุทธาภิเษกพระท่านบอกว่าจะช่วยให้ผลได้ 99% ของลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริง ฉนั้นลูกแก้วที่หลวงพ่อสร้างจะมีผลบริบูรณ์และพุทธคุณมากมาย..
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญรุ่นแรกเกลียวเชือกเป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้าง ที่วัดท่าซุง เป็นเหรียญที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างครั้งแรกเป็นรูปหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อพระมหาวีระ ถาวโร สร้างปีพ.ศ.2516 เหรียญนี้สวยมากๆ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างตั้งแต่มาอยู่วัดท่าซุงและเป็นแบบฉบับมาตราฐานคอมีลักษณะคล้ายเกลียวเชือกวิ่งรอบเหรียญด้านหน้า จึงเรียกกันว่าเหรียญเกลียวเชือก เหรียญนี้พิมพ์วงเดือนนิยมทำปลอมไม่ได้ เกิดเองจากขั้นตอนการแกะพิมพ์พระ ต่อไปอนาคตจะเป็นเหรียญที่น่าสนใจและนิยมมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้างถือว่าเป็นรุ่นแรกของวัดท่าซุง..น่าสนใจมากๆ
    • บูชา 7,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญทำน้ำมนต์(พระสวยจมูกโด่ง กระไหล่แวววาว)เหรียญเลี่ยมเดิมวัดสวยมากอีกหนึ่งเหรียญ นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวย ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากสวยวิ้งไม่แพงตอนนี้ราคากำลังวิ่งแรงมากๆ นำมาให้บูชาก่อนราคาจะไปมากกว่านี้ อย่างน้อยควรมีบ้านละหนึ่งเหรียญ
    • บูชา 12,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญครบรอบ๑๐๐ปีเกิด(เหรียญใหญ่)เป็นเหรียญครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2518 เป็นเหรียญใหญ่เนื้ออัลปาก้าชุบเงินสวยงาม ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรมีโค๊ตตัวเลขไทยข้างเหรียญเลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมบูชา..เป็นเหรียญยอดนิยมสวยเดิมในกรอบพลาสติกกันน้ำอย่างดีพร้อมบูชา
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญครบรอบ๑๐๐ปีเกิด(เหรียญใหญ่สีเงินโค๊ตสวย)เป็นเหรียญครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2518 เป็นเหรียญใหญ่เนื้ออัลปาก้าชุบเงินสวยงาม ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรมีโค๊ตตัวเลขไทยข้างขอบเหรียญสวยเลข ๑๒๐๐..เป็นเหรียญยอดนิยมสวยทั้งการออกแบบและพิธีใหญ่พุทธคุณสูง...
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญยกช่อฟ้าวัดท่าซุง สร้างวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2518 เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่สวยราคาไม่แพง สร้างเป็นที่ระลึกงานยกช่อฟ้าวัดท่าซุง ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อปานองค์ใหญ่ ด้านหลังรูปหลวงพ่อ น่าบูชาอีกหนึ่งเหรียญ ไม่แพงย่อมเยาว์หนึ่งเหรียญเหรียญสวยและน่าบูชาอีกหนึ่งรุ่น
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญพระครูภาวนา-หลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2519 หลวงพ่อท่านบอกว่าพระครูภาวนาท่านเก่งจิตท่านไวมากถือว่าท่านเป็นพระสุปฏิปันโนอีกหนึ่งรูปที่หลวงพ่อท่านยกย่อง เหรียญรุ่นนี้รมดำเป็นเหรียญ 2 หน้าคู่กับหลวงพ่อปาน น่าเก็บไว้บูชา
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญบูชาพระคุณหลวงพ่อ(เหรียญสวยกระหลั่ยวาว)เป็นเหรียญที่ลูกหลานระลึกถึงพระคุณอันมากมายสูงสุดของหลวงพ่อที่มีต่อพวกเราน่าบูชาที่เหรียญหนังสือด้านหน้ามีข้อความว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท่านท้าวมหาชมภูท่านเจ้าของยันต์ยืนยันเรื่องป้องกันภยันอันตรายต่างๆสูงมาก มีพุทธคาถาและคาถาหัวใจต่างๆล้อมรอบพุทธคุณสูงมากๆ ทำพิธีพุทธาภิเษกที่บ้าน พล.อ.ท. ม.ร.ว.เสริม ศุขสวัสดิ์ (บ้านสายลม) เมื่อวันเสาร์ที่ ๕ เมษายน พศ.๒๕๒๓ (เสาร์๕.) เป็นเหรียญที่พุทธคุณสูงสร้างได้สวยอีกหนึ่งเหรียญ..เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่นิยมกันมากปัจจุบัน..เหรียญสวยผิวไฟยังอยู่ให้เห็น
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.3เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยอีกแบบ
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,850 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.4 ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤาษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นรุ่นเดียวที่มีการสร้างเนื้อพิเศษเนื้อเงิน
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญเอกราชรุ่นแรก(ยันต์เกราะเพชร)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน พิธีใหญ่มากพระสุปฏิปันโนมาร่วมพุทธาภิเษกมากมาย เหรียญสวยรมดำสวยเดิมกระหลั่ยแห้งแบบนี้น่าบูชามาก พระตั้งแต่ปีrพ.ศ. 18 ที่ราคาถือว่าไม่แพงเมื่อเปรียบเทียบกับพุทธคุณที่มากล้นในการพุทธาภิเษกของพระหลวงพ่อแล้ว พระท่านเสด็จมาทำให้เต็มทุกอย่าง พุทธคุณเยี่ยม สภาพสวยแบบนี้ไม่แพง..
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญผูกพัทธสีมา สร้างปีพ.ศ.2520 เป็นเหรียญที่ระลึกผูกพัทธสีมาสีเงิน ด้านหน้าเป็นหลวงพ่อปาน ด้านหลังยันต์ยันต์เกราะเพชร ๒๓ เม.ย.๒๕๒๐ เป็นเหรียญสีเงินสภาพสวยมาก ปัจจุบันหายากขึ้นน่าบูชา
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเอกราชรุ่น.2 หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 เก็บเก่ามาแต่เดิมวัด เหรียญสวยรมดำสวยเดิมน่าบูชามาก พระตั้งแต่ปี 20 ที่ราคาถือว่าไม่แพงเมื่อเปรียบเทียบกับพุทธคุณที่มากล้นในการพุทธาภิเษกของพระหลวงพ่อแล้ว พระท่านเสด็จมาทำให้เต็มทุกอย่าง พุทธคุณเยี่ยม สภาพสวยแบบนี้ไม่แพงราคาเบา..
    • บูชา 450 บาท
    [​IMG][​IMG]

    เหรียญเอกราชรุ่น.3 เป็นเหรียญสีทองสองหน้า หลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯ สร้างประมาณปี20 กว่าๆพุทธคุณโดยรวมทุกอย่างดีมากเรื่องป้องกันดีมากๆ เรื่องสิริมงคลสิ่งดีงามในการขอพรก็ดีสมปรารถนาทุกประการ...สภาพสวยมากๆน่าบูชาไม่แพงอีกหนึ่งรุ่นที่น่ามีเก็บไว้บูชาสำหรับท่านที่ยังไม่มี
    • บูชา 650 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญยันต์เกราะเพชร(ศูนย์ศิษย์หลวงพ่อปาน)เป็นเหรียญสีทอง สร้างงปีพ.ศ.2526 ด้านหน้าหลวงพ่อปาน ด้านหลังยันต์เกราะเพชรที่เรื่องชื่อโด่งดัง และพุทธคุณมากมายป้องกันได้สารพัดอย่าง สภาพสวยราคาเบาพุทธคุณสูง
    • บูชา 350 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญสมณศักดิ์(พัดยศ)เป็นเหรียญที่สร้างปีพ.ศ.2528 สร้างน้อยเพียง 6,000 เหรียญเท่านั้น เป็นรูปพัดยศ สร้างเป็นที่ระลึกในงานหลวงพ่อฉลองสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ เป็นเหรียญที่ออกแบบสวยและเหรียญนี้เหรียญจริงจะสวยมาก รมดำน้ำตาลสวย มีโค๊ตตกที่สังฆาฏิหลวงพ่อสวยแชมป์จริงๆพระหลวงพ่อมีรุ่นนี้ครับที่ตอกโค๊ตปกติจะไม่มีการตอก ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท้าวมหาชมพู ท่านเจ้าของยันต์รับรองยืนยัน ว่าถ้าเคราะห์หนักจริงๆจะยอมให้เพียงเนื้อแตก หนังแตกไม่เป็นอันตรายถึงกระดูก ถ้าหมดอายุขัยจริงๆจะให้กลับไปสิ้นชีวิตที่บ้าน เป็นเหรียญที่ถึงฤกษ์เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งการงานเลื่อนยศเลื่อนขั้น เพราะมีลูกศิษย์นำไปบูชาแล้วมีผลเช่นนี้ได้ผลมาแล้ว....
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้าย(สมเด็จองค์ปฐม)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกสร้างแจกเนื่องในวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีสมเด็จองค์ปฐม พิธีชาตรีใช้บูชาแทนรุ่นแรก,รุ่นสองถ้าใครไม่มีสมเด็จองค์ปฐม พุทธคุณสูงมากประสบการณ์จากลูกศิษย์มากมายหลายท่านที่นำมาเล่าให้ฟัง สภาพสวยเต็มร้อยนำมาให้บูชาสภาพสวยๆเต็มร้อยแบบนี้น่าบูชามาก
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    แหนบรุ่นแรก(สีทอง,สีเงิน)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ที่ด้านหน้าของแหนบจะมีพ.ศ.๒๕๒๐บอกไว้ มีสองแบบ สีทองและสีเงินคู่กัน แหนบรุ่นแรกสีเงินและสีทองท่านบอกว่าป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกอย่าง แม้กระทั้งรังสีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง และโรคระบาดเชื้อโรคต่างๆกันป้องกันได้ทั้งหมด จะเป็นคุณไสยไสยดำคุณคนก้ป้องกันได้..รุ่นแรกน่าบูชามากไม่แพง นำมาให้บูชาสวยๆเป็นคู่ ครบคู่สวยๆแบบนี้หาไม่ง่าย
    • บูชา 1,600 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    แหนบรุ่นแรกหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ที่ด้านหน้าของแหนบจะมีพ.ศ.๒๕๒๐บอกไว้ แหนบรุ่นแรกสีเงินท่านบอกว่าป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกอย่าง แม้กระทั้งรังสีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรดฝนเหลือง และโรคระบาดเชื้อโรคต่างๆกันป้องกันได้ทั้งหมด จะเป็นคุณไสยไสยดำคุณคนก้ป้องกันได้..รุ่นแรกน่าบูชามากไม่แพง
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ดาวหกแฉกพลอยขาว เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยขาวรอบและแฉกสวยมาก ด้านหลังเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับดาวหกแฉกพลอยขาวที่จะต้องทราบและศึกษากันคือไม่มียันต์ด้านหลังเพราะแบบนี้ยันต์เกราะเพชรอยู่ด้านหน้าอยู่ใต้ล็อกเก็ตรูปหลวงพ่อ อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ล็อกเก็ตเพชรล้อมรูปไข่ สร้างปีพ.ศ.2528 นำคือ รูปไข่ ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปไข่พลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น.นำมาให้บูชาไม่แพง
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญผ้ายันต์ 2 หน้า(เหรียญสามัคคีมีสุข+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม+เหรียญไพรีพินาศหน้าเดียว)สภาพสวยมากเลี่ยมเดิมวัด หลวงพ่อได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษีฯ ปัจจุบัน ตำรานี้พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมาพุทธคุณสูงมากนำมาเลี่ยมรวมๆกัน นำมาให้บูชาไม่แพงสำหรับเหรียญสวยๆเดิมแบบนี้
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    เหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ หลวงพ่อฯ ได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษี ปัจจุบัน ตำรานี้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมา ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไปก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆ ได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างเก่งก็ไม่เกิน 10 % เพราะท่านเจ้าของตำราคือ ท่านผกาพรหม ท่านไม่อนุญาติ
    • บูชา 2,450 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญสามัคคีย์พิมพ์หน้าใหญ่+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม นำแบบเลี่ยมเดิมวัดมาให้บูชากันพิมพ์หน้าใหญ่ คือหลวงพ่อมีรูปหน้าใหญ่กว่าพิมพ์รุ่นปีพ.ศ.2521 ด้านหน้าเป็นพระเจ้าตากทรงม้า มีข้อความว่า กูผู้ชนะ ไม่แพงพุทธคุณดีมาก แบบนี้บูชาได้เหรียญสวยเลี่ยมประกบผ้ายันต์ตำราพระร่วง มหาพิชัยสงครามหาผู้ทำพุทธคุณสูงแบบหลวงพ่อไม่ได้อีกแล้ว
    • บูชา 1,650 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญสามัคคีย์พิมพ์หน้าใหญ่+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม(ให้บูชาตาสภาพเน้นพุทธคุณสูงมากเป็นหลัก ไม่แพง)พิมพ์หน้าใหญ่ คือหลวงพ่อมีรูปหน้าใหญ่กว่าพิมพ์รุ่นปีพ.ศ.2521 ด้านหน้าเป็นพระเจ้าตากทรงม้า มีข้อความว่า กูผู้ชนะ ไม่แพงพุทธคุณดีมาก แบบนี้บูชาได้เหรียญสวยเลี่ยมประกบผ้ายันต์ตำราพระร่วง มหาพิชัยสงครามหาผู้ทำพุทธคุณสูงแบบหลวงพ่อไม่ได้อีกแล้ว
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม นำเหรียญสามัคคีมีสุข ด้านหลังเป็นรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชทรงม้า เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธง ออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 10 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญรุ่นนี้ถือว่าประสบการณ์จากตำรวจตะเวนชายแดนมากมาย ลูกกระสุนเหมือนห่าผึ้งแต่ไม่มีใครเป็นอะไรเลย แม้แต่ประสบการณ์จากภาคใต้ปัจจุบันก็หลายเหตุการณ์ ผ่านวิกฤตเลวร้ายมาได้หมด เหรียญสวยๆน่าบูชา
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ล็อกเก็ตรูปหลวงพ่อ เป็นล็อกเก็ตเข็มกลัดฉากสีฟ้าหลวงพ่อยิ้มด้วยอารมย์ที่สดชื่น ลูกหลานเห็นแล้วมีความสุขไปด้วย..ท่านพุทธาภิเษกแล้วตั้งแต่สมัยท่านยังทรงขันธ์..น่าบูชาสภาพใหม่สวย
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    ดาวยันต์เกราะเพชร(เลี่ยมพลาสติกอย่างดีกันน้ำ)เป็นดาวยันต์เกราะเพชรลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาเป็นท่านสุดท้าย ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดเป็นยันต์พุทธคุณบทแรก อิติปิโสฯ ลากเส้นยันต์ ยันต์จากซ้ายไปขวาได้แปดบท อิระชาคะตะระสาฯ...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตามป้องกันได้ทั้งหมด ทั้งคุณผีคุณไสยคุณคน อย่างอื่นตามแต่จะอาราธนา..
    • บูชา 1,100 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือใหญ่)ตัวหนังสือรุ่นแรกมีด้วยกัน 3 แบบ ใหญ่ กลางและเล็ก ที่นำมาให้บูชาเป็นแบบตัวหนังสือกลางของมุงกุฎเพชรที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดสรรพอันตรายนาๆประการป้องกันได้ทั้งหมด ฝนกรด ฝนเหลือง นิวเคลียร์ แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์เราคัดสวยๆมาให้บูชากันราคาย่อมเยาว์ ต่อไปอนาคตจะเป็นรุ่นที่หากันมาก
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือเล็ก)เป็นแบบตัวหนังสือเล็กของมุงกุฎเพชรที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดสรรพอันตรายนาๆประการป้องกันได้ทั้งหมด ฝนกรด ฝนเหลือง นิวเคลียร์ แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์เราคัดสวยๆมาให้บูชากันราคาย่อมเยาว์ ต่อไปอนาคตจะเป็นรุ่นที่หากันมาก
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    พระรอดแดง(ว่าน,กริ่ง)สร้างปีพ.ศ.2525 บรรจุกริ่งผสมว่าน 108 พุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5 ปีนั้น หลวพ่อยังบอกว่าสามารถทำน้ำมนต์ได้ด้วยรุ่นนี้ถือว่าไม่ธรรมดา รุ่นนี้พระรอดแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่แพงสภาพสวยมาก สภาพผิวเดิมๆมีเส้นนูนที่บริเวณพระเมารี(ปาก)เป็นที่พิมพ์ธรรมชาติ พระสวยมากองค์นี้ สภาพนี้น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมากเนื้อแดงคมชัด
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(พระสวยเดิม กระหลั่ยแวววาว ในกล่องเดิม)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกันช่วงนี้กำลังแรง จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงมากๆแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทอสวยงามเดิมๆ..สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3 กำลังจะมาอีกรอบครับ..ถ้าท่านใดรีๆรอๆให้บูชากันก่อนจะบูชาราคาแพงกว่านี้..นำมาให้บูชาราคาเบาๆเพียงองค์เดียว...
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกสร้างปีพ.ศ.2523 เลี่ยมกรอบเดิมวัดสภาพสวยกรอบสีน้ำตาล เป็นแบบติดโบว์รูปธงชาติ หมายถึงป้องกันทั้งหมู่คณะทั้งหมดทั้งบ้านทั้งบริวาร ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกจะมีเอกลักษณ์เส้นขนแมวโค้งซ้าย-ขวาด้านหน้าเหรียญ...เป็นอีกหนึ่งเหรียญทีนิยมและหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อนานมากแล้ว.สภาพเหรียญภายในสวยกริ๊ป
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิษฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น..เป็นเหรียญที่นิยมและหายากมมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้วรุ่นแรกนี้...
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญที่ระลึกผูกพัทธสีมา สร้างปีพ.ศ.2520 เป็นเหรียญที่ระลึกผูกพัทธสีมาสีทองมี 2 หน้า หลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯมีโบว์ด้านบน สร้างปีพ.ศ.๒๕๒๐ เป็นเหรียญสีทองสภาพสวยมีโบว์บารมีสามสิบทัศน์ห้อยบูชา..
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญท้าวเวสสุวัณ(พิมพ์คมชัดข้างจุด ผิวรมดำมันเงาสวย)ปัจจุบันหาราคาเบาๆยากอย่างที่เคยบอกกันไว้ พระสวยคมชัด รมดำเงางามมากๆเป็นสีรุ้ง หลวงพ่อจมูกโด่งพิมพ์ข้างขอบเหรียญมีจุดเป็นพิมพ์ที่ถ่ายในหนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดนิยมน่าเก็บอีกพิมพ์ ท่านท้าวเวสสุวัณจมูกโด่งสวยแชมป์ทีเดียว สร้างปีพ.ศ.2521 หลวงพ่อประธานฝ่ายสงฆ์พุทธาภิเษกที่วัดพระศรีมหาธาตุ จ.นครศรีธรรมราชกับพระเก่งๆสมัยนั้นอีกหลายท่าน ขุนพันธ์ฯประธานฝ่ายฆราวาส..มีประสบการณ์มากมายทั้งทหารที่ออกรบและบุคคลทั่วไปที่นำไปบูชาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวิญญาณมารบกวนประสบการณ์ด้านนี้ก็มากมาย เหรียญสวยมากๆอีกเหรียญน่าบูชามาก..ราคาเบา
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญสามัคคีย์พิมพ์หน้าใหญ่+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม+เชือกแดงนำแบบเลี่ยมเดิมวัดมาให้บูชากันพร้อมเชือกแดงวัด พิมพ์หน้าใหญ่ คือหลวงพ่อมีรูปหน้าใหญ่กว่าพิมพ์ปกติจะนิยมหาบูชากัน ด้านหน้าป็นรุปหลวงพ่อสภาพสวยด้านหลังเป็นรูปสมเด็จพระเจ้าตากทรงม้า มีข้อความว่า กูผู้ชนะ ไม่แพงพุทธคุณดีมาก แบบนี้บูชาได้เหรียญสวยเลี่ยมประกบผ้ายันต์ตำราพระร่วง มหาพิชัยสงครามหาผู้ทำพุทธคุณสูงแบบหลวงพ่อไม่ได้อีกแล้ว..น่าบูชามากพร้อมเชือกแดง
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่(กริ่ง)เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวยเนื้อเทาอมแดงสวยมาก ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อปาน มีข้อความว่า ที่ระลึกในงานหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อปานปาน วัดบางนมโค และ ฤาษีลิง วัดท่าซุงสร้าง นำพระองค์สวยองค์ใหญ่ในกรอบพลาสติกอย่างดีมาให้บูชากัน ถ่ายขยายให้ดูชัดๆ ด้านหลังจะมีคำว่า พิเศษนั้นหมายถึง บรรจุกริ่งภายใน..ลูกศิษย์เลี่ยมไว้บูชาตั้งแต่สมัยเก่า.
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรงยันต์ใหญ่,หนังสือโค้งยันต์เล็ก)เป็น พระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์ ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย พระสวยคมชัดสภาพเดิมๆผงแป้งฟูๆตามองค์น่าบูชา นำมาให้บูชาครบคู่ครบพิมพ์ทั้งสองแบบ พระสวยมากทั้งสององค์
    • บูชา 2,400 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 3 องค์(พระสวยคมเดิมๆ)พระหางหมากสวยทั้งหมดมาให้บูชาพระสวยคมชัดผิวเดิมๆทุกองค์ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลายหางหมากปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมายในพุทธคุณ..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้ทุกองค์...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 2,450 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ชุดพระหลวงพ่อ นำพระหลวงพ่อ 3 รายการมาให้บูชากัน พระคำข้าวมหาลาภพิมพ์พิเเศษฐานตุ่ม ปีพ.ศ.2534,พระคำข้าวปืนแตก ยันต์ใหญ่หนังสือตรงปีพ.ศ.2534 ,พระปิดตามหาลาภพิมพ์เล็กปีพ.ศ.2518 พิธีดีสภาพสวยในกรอบเก่า นำมาให้บูชารวมๆกันเบาๆ
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

     
  14. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวรุ่นแรก(ปิดทองเดิมวัด)เป็นพระคำข้าวรุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียวสวยปิดทองเก่าเดิมวัด ทองเหลืองสวยเงางาม พระเนื้อขาวสะอาด พิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียวหลังลึก การปิดทองเป็นการเร่งลาภผลให้ไวขึ้น และเป็นการบูชาพระด้วยทองคำเป็นบุญ พระมหาลาภรุ่นแรกปิดทองเดิมวัดน่าบูชามาก..พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยปัจจุบันถือว่าหายากจริงๆ สวยๆแบบนี้น่าเก็บมากสำหรับรุ่นแรกแล้ว
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวรุ่นแรก(แขนจุดบัวจุดเดียว)(เลี่ยมบูชาเก่า)เป็นพระคำข้าวที่หลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองค์แรกปีพ.ศ.2533 รุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียวสวยคมชัด พระเนื้อขาวสะอาดน่าบูชามากๆ พระบางคมชัด พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยพระหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ เป็นที่นิยมตั้งแต่ลูกศิษย์รุ่นเก่าจนลูกศิษย์รุ่นใหม่ ปัจจุบันถือว่าหายากจริงๆสวยๆแบบนี้น่าเก็บ มหาลาภรุ่นแรกสร้างจำนวนน้อย..ใรกรอบพิมพ์คมชัดพร้อมบูชา
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    พระคำข้าวรุ่นแรก(ปิดทองสวยเงางาม)เป็นพระคำข้าวรุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียวสวย ทองเหลืองสวยเงางาม พระเนื้อขาวสะอาด พิมพ์แขนจุดบัวจุดหลังลึก พระบาง การปิดทองเป็นการเร่งลาภผลให้ไวขึ้น และเป็นการบูชาพระด้วยทองคำเป็นบุญ พระมหาลาภรุ่นแรกปิดทองเดิมวัดน่าบูชามาก..พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยปัจจุบันถือว่าหายากจริงๆ น่าเก็บมากสำหรับรุ่นแรกแล้ว
    • บูชา 2,300 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวรุ่นแรก(พิมพ์แขนจุดบัวหลายจุดคมชัดสวย) พิมพ์แขนจุดบัวหลาย นำพระคำข้าวรุ่นแรกที่สร้างเพียงหนึ่งแสนองค์แรกมวลสารเข้มข้น พระสวยคมชัดนำมาให้บูชาเบาๆ พระผิวเดิมเป็นลักษณะเฉพาะของรุ่นแรกด้านหลังลึกคมชัด พระมหาลาภรุ่นแรกที่น่าบูชาเป็นอย่างมาก ย่อมเยาว์เลี
    • บูชา 2,650 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    พระคำข้าว2 องค์(พิมพ์สวยคมชัดทั้ง 2 องค์ พระคำข้าวพิมพ์ฐานตุ่ม)นำพระคำข้าวเนื้อขาวสะอาด พิมพ์คมชัดทั้งด้านหน้า-หลัง หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย.
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    พระหางหมาก 3 องค์(พระรวมหลายๆพิมพ์ ราคาเบาๆ พระสวย)นำพระหางหมากมาให้บูชาเป็นชุด 3 องค์สภาพเดิมๆหลายพิมพ์รวมๆกันน่าบูชามาก ราคาย่อมเยาว์จริงๆ พระหางหมากเป็นพระปลายพลูปลายหมาก คำที่ท่านฉัน พระท่านบอกให้หลวงพ่อเก็บไว้ทำเป็นมวลสารปลุกเสกไว้ 3 เดือนแล้วจึงนำมาผสมทำพระหางหมากพุทธาภิเษกใหญ่อีกหนึ่งครั้ง..พระมีลาภเสมอพระคำข้าวการเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง..พระเดิมแบบนี้พุทธคุณมากมายขนาดนี้น่าบูชามาก จัดเป็นชุดแบบนี้หาราคานี้ไม่ได้แล้ว สภาพสวยเดิม ถือว่าราคาเบาไม่แพงปัจจุบัน ข้างนอกแรงจริงๆ และพระหางหมากนี้หมดวัดแล้ว มีไม่บ่อยราคาเบาๆแบบนี้
    • บูชา 2,450 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 2 องค์(ปิดทองเหลืองสวย) นำพระหางหมากปิดทองสวยมันวาว พระมหาลาภเสมอพระคำข้าว เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน การปิดทองเป็นการบูชาพระและเป็นการเร่งล่ภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ น่าบูชาอย่างมากราคาพิเศษย่อมเยาว์..
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(ปิดทองเหลืองเงางาม) นำพระหางหมากและพระคำข้าวปิดทองสวยมันวาว พระมหาลาภเสมอ เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน การปิดทองเป็นการบูชาพระและเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ น่าบูชาอย่างมาก..
    • บูชา 1,750 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    พระคำข้าว 2 องค์(พระบาทขีด พระสวยคมชัด)นำพระคำข้าวพิมพ์พระบาทขีดคมชัดสวยมากๆ เป็นพิมพ์พระบาทขีด พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามาก ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชา หายากสภาพนี้
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    พระคำข้าว 10 องค์(ชุดเบาๆมากๆ หายาก)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ มีคราบน้ำตาลบางองค์เนื่องจากส่วนผสมในเนื้อพระถือว่าเป็นข้อพิจารณาพระแท้อีกหนึ่งอย่าง สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่าเบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..เวลานี้ยังพอแบ่งกันราคาเบาๆสุดๆนี้ได้ ต่อไปคงแพงกว่านี้มากๆแน่นอน
    • บูชา 3,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ล็อกเก็ตรุ่นแรก เป็นล็อกเก็ตรุ่นแรกๆที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ เป็นลวดลายโค้งไปมารอบๆรูปlสวยงาม รูปหลวงพ่อสมัยยังหนุ่ม ด้านหลังยันต์ท้าวมหาชมพูป้องกันอันตรายโรคระบาด อุบัติเหตุต่างๆ ท่านเจ้าของยันต์รับรองว่า ถ้าเคราะห์หนักจริงๆจะยอมให้แต่เนื้อแตกหนังแตก ไม่เป็นอันตรายถึงกระดูก ถ้าหมดอายุขัยจริงๆจะให้กลับไปตายที่บ้าน..หายากมากแล้วปัจจุบันน่าบูชามาก ยิ่งสภาพสวย
    • บูชา 950 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4218.JPG
      IMG_4218.JPG
      ขนาดไฟล์:
      227.5 KB
      เปิดดู:
      49
    • IMG_4219.JPG
      IMG_4219.JPG
      ขนาดไฟล์:
      227.4 KB
      เปิดดู:
      34
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ดาวหกแฉกพลอยฟ้า เป็นเข็มกลัดหกแฉกพลอยสีที่หายากที่สุดในบรรดาพลอยสีด้วยกันแล้ว นักบูชาจะทราบดีว่าเก็บบูชามาจะติดสีนี้ สภาพสวยสุดสีฟ้าน้ำทะเล พุทธคุณเด่นเหมือนมงกุฏเพชรทุกประการ ป้องกันรังสีต่างๆได้ทั้งหมด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลืองป้องกันได้ทั้งหมด ด้วยบารมีพุทธคุณพระท่านทำเผื่อไว้ทั้งหมดแล้วสำหรับเหตุการณ์ที่ไม่ปกติภายภาคหน้า..
    • บูชา 2,950 บาท(คุณSlangs จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4215.JPG
      IMG_4215.JPG
      ขนาดไฟล์:
      222 KB
      เปิดดู:
      24
    • IMG_4211.JPG
      IMG_4211.JPG
      ขนาดไฟล์:
      232.6 KB
      เปิดดู:
      23
    • IMG_4213.JPG
      IMG_4213.JPG
      ขนาดไฟล์:
      248 KB
      เปิดดู:
      25
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กันยายน 2012
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    แหวนเพชรหลวงพ่อ(ทรงมอญ)(แหวนสภาพสวยเก็บดี)เป็นแหวนเงินแท้ 100 % ทรงมอญแบบนี้จะเป็นลักษณะเฉพาะ ไม่มีใครเหมือนสำหรับแหวนทรงนี้ เป็นหัวเพชรชุดเดียวกับแหวนจักรพรรดิ์จากเขาพระงาม แม้ไม่พุทธาภิเษกก็มีพุทธคุณในตัวที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ แหวนชุดนี้หลวงพ่อท่านสั่งทำและนำเพชรจากเขาพระงามมาเจียรนัยและนำมาทำแหวนพุทธาภิเษกพร้อมชุดจักรพรรดิ์โดยนำลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงเป็นประทาน ผลสารพัดนึก 99 % ของลูกแก้วจริงมีลาภมาก ผู้บูชาขอพรด้านลาภถูกหวยมาแล้วหลายคน...หัวเพชรจะมีเทวดาดูแลรักษาอยู่...แหวนชุดนี้ออกแบบได้สวย ทางวัดหมดไม่มีให้บูชานานมากแล้ว
    • โทรถามหรือ pm
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    [​IMG] [​IMG]
     
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระรูปหล่อกลีบบัว(พระธาตุเสด็จ) หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2528 สมัยท่านรับสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ สร้างจำนวนประมาณ 3000 องค์ถือว่าไม่มากเท่าไรเมื่อเปรียบเทียบกับลูกศิษย์หลวงพ่อทั่วโลก ถือว่าเป็นอัศจรรย์มีพระธาตุเสด็จตามองค์หลวงพ่อหลายองค์มาก จะมีพรหมเทวดาดูแลปกปักรักษา พระหลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าเป็นเรื่องของพระ ท่านจะเชิญพระข้างบนมาพุทธภิเษกให้ โดยท่านจะคุมด้วยฌานผลสมาบัติ เป็นสมาบัติของพระอริยเจ้า พระท่านจะบอกหลวงพ่อทรงฌานไหนแล้วภาวนาคาถาบทใดจนกวาพระท่านจะบอกว่าพอ แล้วจึงสลับไปว่าคาถาบทต่อไปทุกอย่างจนเต็ม...ถือว่าเป็นวิธีของครูบาอาจารย์ท่านสืบทอดกันมา..พระสวยเดิมพระธาตุเสด็จในกล่องกำมะหยี่เดิมๆวัดสวยงาม
    • บูชา 8,500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4226.JPG
      IMG_4226.JPG
      ขนาดไฟล์:
      216.2 KB
      เปิดดู:
      33
    • IMG_4231.JPG
      IMG_4231.JPG
      ขนาดไฟล์:
      240.6 KB
      เปิดดู:
      45
    • IMG_4234.JPG
      IMG_4234.JPG
      ขนาดไฟล์:
      170.9 KB
      เปิดดู:
      47
    • IMG_4238.JPG
      IMG_4238.JPG
      ขนาดไฟล์:
      162.7 KB
      เปิดดู:
      45
    • IMG_4248.JPG
      IMG_4248.JPG
      ขนาดไฟล์:
      255.6 KB
      เปิดดู:
      40
    • IMG_4251.JPG
      IMG_4251.JPG
      ขนาดไฟล์:
      179.5 KB
      เปิดดู:
      40
    • IMG_4255.JPG
      IMG_4255.JPG
      ขนาดไฟล์:
      183.4 KB
      เปิดดู:
      40
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระรูปหล่อใบโพธิ์ เป็นพระรูปหล่อหลวงพ่อรูปใบโพธิ์ครึ่งองค์ ด้านบนหลวงพ่อเป็นรุปพระพุทธและด้านล่างเป็นเทพพนม ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรเป็บล่องลงไปสวยงาม พุทธคุณรุ่นนี้ถือว่าเป็นพิธีสมเด็จองค์ปฐมเช่นเดียวกันยันต์เกราะเพชรตาม ตำราพระร่วงแรงมาก สร้างปีพ.ศ.2535 รุ่นนี้จะมีเอกลักษณ์ของพระแท้ หลายๆอย่างต้องเน้นที่มาและตำหนิบางประการถึงจะบูชากันได้ พระสวยนำมาให้บูชาไม่แพงสำหรับรูปหล่อใบโพธิ์หลวงพ่อรุ่นนี้ และองค์นี้มั่นใจได้เก็บบูชามาจากวัดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ
    • บูชา 1,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4209.JPG
      IMG_4209.JPG
      ขนาดไฟล์:
      246.1 KB
      เปิดดู:
      36
    • IMG_4210.JPG
      IMG_4210.JPG
      ขนาดไฟล์:
      227.5 KB
      เปิดดู:
      41
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ เหรียญ สีทองหลวงพ่อครึ่งองค์สภาพสวยสีทองมันเงา ด้านหลังพระเจ้าพรหมมหาราชทรงช้างประกายแก้วไพรีพินาศ เหรียญดีประสบการณ์มากน่าบูชามาก นำมาแบ่งบูชาสภาพสวยมากไม่แพง พุทธคุณสูงและหากันมากเหรียญนี้..นำมาแบ่งกันบูชา
    • บูชา 1,250 บาท (คุณก๊วง จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4225.JPG
      IMG_4225.JPG
      ขนาดไฟล์:
      234.2 KB
      เปิดดู:
      28
    • IMG_4223.JPG
      IMG_4223.JPG
      ขนาดไฟล์:
      230.9 KB
      เปิดดู:
      32
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กันยายน 2012
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...