ขอเชิญร่วมทำบุญสงเคราะห์พระภิกษุสงฆ์อาพาธ

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย พันวฤทธิ์, 29 พฤศจิกายน 2007.

  1. BD

    BD เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +419
    วิญญาณรายงานตัว ๒

    ยกตัวอย่างค่ายบางระจัน นายจัน หนวดเขี้ยว ขุนสรรค์ พันเรือง เป็นต้น อย่าลืมนะที่ค่ายบางระจัน ตายด้วยอำนาจโทสะ กำลังรบพุ่งชิงชัย กำลังมีอำนาจโทสะต่อต้านกันเลยล้มหายตาย เฮี้ยนมาก เมื่อสมัยก่อนนั้น ใครจะไปเอาไม้แดงที่วัดโพธิ์เก้าต้นไม่ได้นะ และน้ำสระหลวงพ่ออาจารย์ธรรมโชติใครจะไปตักไม่ได้ เอาไปใส่กา การะเบิดเลย และอีกดอกจันเก้าตรา ใครเอาไปต้องเอาไปคืน อาตมาก็เคยไปเอาแต่ไม่คืน เพราะอาตมาพูดกันรู้เรื่อง จำไว้ แต่นี่จะไม่เล่าเรื่องดอกจันเก้าตรา<O:p</O:p
    อาจารย์ธรรมโชติ ไม่ได้เป็นอาจารย์อยู่ที่วัดโพธิ์เก้าต้น เป็นพระอยู่วัดเขาขึ้น อำเภอเดิมบางนางบวช ทางบางระจันไปนิมนต์ให้มา มาอยู่วัดโพธิ์เก้าต้นมาช่วย ไม่ใช่คนบ้านนั้น สมภารชื่อ อาจารย์คง วัดโพธิ์เก้าต้น อาตมารู้ประวัติ เลยก็ว่าอาจารย์ธรรมโชติเป็นเจ้าของวัดโพธิ์เก้าต้นที่จริงไม่ใช่ อาจารย์ธรรมโชติท่านเก่งทางฌาน ท่านเก่งหลายอย่างอะไรทำนองนี้ โยมจำไว้ตายด้วยอำนาจโทสะ จึงต้องเฝ้าอยู่ตรงนั้นนะ เฝ้าเฮี้ยน ดุด้วยนะ ดุแยกเขี้ยวยิงฟันด้วย ใครไปเอาของไม่ได้ ตายเลย แต่เดี๋ยวนี้ทำไมไม่เฮี้ยน<O:p></O:p>
    ในเวลากาลต่อมาพระเจ้าอยู่หัวเสด็จ สร้างค่ายขึ้นมาแล้วถวายพระราชกุศล ในหลวงเสด็จมาทั้งสี่พระองค์ มีการสร้างตัดลูกนิมิต ถวายพระราชกุศลเลย วิญญาณก็ไปเกิดแล้วจะไปเฮี้ยนได้อย่างไร ทำไมวิญญาณไม่เฮี้ยนก็ไปเกิดหมดแล้ว<O:p></O:p>
    อาจารย์วิโรจน์บอกตรงกันเลย บอกหลวงพ่อผมไม่ใช่สัมภเวสี นี่คุยกับผีเห็นกันหลายคนนะ ไม่ใช่โรคประสาท พระเห็นกันหมดกำลังทำความสะอาด เป็นที่น่าสังเกตว่า รู้ว่าเขาเป็นวิญญาณอย่างไร ฟังต่อไป<O:p></O:p>
    ตอนที่มานั่งคุกเข่า อาตมาไม่รู้หรอกว่าเข้ามาตอนไหน เพราะพระมัวกวาดกัน มาถึงมานั่งแล้วเข้ามาทางหน้าหอประชุม มากราบเบญจางคประดิษฐ์ ๓ หน นั่งแล้วรายงานตัวเลย บอก “กระผมมาจากเชียงรายครับหลวงพ่อจำได้ไหมวิโรจน์ครับ” ก็ใครจะไปจำได้ นักศึกษาตั้งเป็นร้อยๆ จำไม่ได้หรอก บอก “จำได้คลับคล้ายคลับคลา”<O:p></O:p>
    “ผมเป็นลูกศิษย์หลวงพ่อไงล่ะ มานั่งเจริญสติปัฏฐานสี่ยังไม่ครบ”<O:p></O:p>
    “ทำไมถึงมาก่อนกำหนดวันเขาล่ะ” เขาจะเข้าวันที่ ๒๑ ตุลาคม นี่นา นี่เพิ่งวันที่ ๑๖ ตุลาคม เท่านั้นเอง<O:p></O:p>
    “ผมได้ตายแล้ว!” พระนั่งเลยเอาไม้กวาดวางพอได้ยินเสียง “ผมได้ตายแล้ว” ก็นั่งกัน ก็ดู เอ! ผีก็ไม่ใช่ ทำไมไม่ใช่ผี <O:p></O:p>

    โยมอย่าเข้าใจผิดนะ ถ้าตาโบ๋แล้วมีมือใหญ่ๆนะเป็นผีโทรทัศน์ ผีลิเกจำไว้ ผีลิเกมันออกมาอย่างนี้ เขาทำให้เราดู ถ้าผีจริงต้องมาอย่างนี้ เดี๋ยวจะเข้าใจผิด มาอยู่ในวัดนี้ไม่ต้องกลัวผีตาโบ๋ อาตมาก็ยังไม่รู้ว่าใครเป็นผีมั่งเหมือนกัน ตาโบ๋ แล้วทำผมยาวๆ มือใหญ่ๆ นั่นผีลิเก ใส่หน้ากาก แน่นอนที่สุดเลย ถามได้ความรู้อีกเยอะ และพระก็นั่งฟังกัน มีพยานหลักฐานอยู่ครบ พระปริญญาโท ปริญญาตรีเริ่มสนใจแล้ว<O:p></O:p>
    อาตมาถามว่า “คุณมาอย่างไร”<O:p></O:p>
    “หลวงพ่อครับ ผมกราบเรียนถวายว่า ผมตั้งใจ มั่นใจเลย ผมมาครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว ผมเจริญกรรมฐาน ผมก็ซึ้งใจแล้ว แต่ยังไม่ได้ขั้นตอนครับ ตอนนี้ผมมา ๗ วัน ๗ คืน อาจารย์สมเดชจะให้ผมเป็นวิทยากรควบคุมนักศึกษาและเอาใจใส่เป็นกรณีพิเศษอีกด้วย และผมก็พอดีถูกรถชนตาย ในวันนี้แล้ว ผมก็รีบมาก่อน กระเป๋าที่ผมมานี่ไง ผมเอามาหมด” มีที่ใส่น้ำร้อน น้ำแข็ง เป้คล้ายทหาร<O:p></O:p>
    อาตมาก็ถามว่า “เอาศพตั้งไว้ยังไง แฟนคุณอยู่ที่ไหน” เขาบอกว่า “อยู่อีกวัดหนึ่ง คนละตำบล คนละที่ ไม่ได้ตั้งรวมกัน”<O:p></O:p>
    “น่าจะอยู่ที่หีบศพ ทำไมถึงมาอยู่ตรงนี้”<O:p></O:p>
    เขาบอกว่า “ไม่จริง หลวงพ่อไม่จริง อย่าเชื่อว่าอยู่ที่หีบศพ เวลาจะสวดก็บอก เวลาจะกินข้าวก็บอก ไม่ใช่ทั้งนั้นแหละ”<O:p></O:p>
    “ถ้าอย่างนั้น สวดพระอภิธรรม สวดสังคหะ ใครจะฟังล่ะคุณ คุณไม่อยู่ฟัง”<O:p></O:p>
    เขาบอกว่า “หลวงพ่อครับ สวดให้ญาติที่มีชีวิตอยู่ฟัง ผมไม่ต้องไปฟังหรอก”<O:p></O:p>
    พวกเราจำไว้ เผื่อจะไปอย่างนั้นบ้าง จะอยู่ฟังหรือเปล่า อันนี้เรื่องจริง<O:p></O:p>
    อาตมาก็ซักไซร้ไล่เลียง ไม่น่าจะสนเท่ห์อะไรแล้ว ก็มันเป็นกฎแห่งกรรมอันสำคัญ อาตมารู้เรื่องก่อนแล้ว จึงได้เล่าเรื่องให้ อ.สมเดชเขาฟังไว้ก่อน มันมีความหมาย เดี๋ยวจะอ่านจดหมายให้ฟังอีก มีรูปถ่ายด้วย<O:p></O:p>
    เขาก็รายงานว่า “หลวงพ่อครับ จิตวิญญาณนี้มันถึงเลยนะครับ” แล้วเขาก็อธิบาย พระปริญญาโทนั่งฟังปากหวอเลย “ผมต้องมาเจริญวิปัสสนาแน่ เพราะผมตั้งใจแล้วครับหลวงพ่อ เพราะเวลาในโลกมนุษย์มีค่าเหลือเกิน”<O:p></O:p>
    พระปริญญาโทฟัง นั่งนึกพิโธ่เอ๋ย เรามาบวชเราก็ไม่ได้ขอกรรมฐาน ผีมันยังมาเจริญกรรมฐานเลย วันนั้นพระปริญญาโท ปริญญาตรีเลยได้อบรมพร้อมกันไปด้วย นับว่ามีประโยชน์ดีเหลือเกิน<O:p></O:p>
    อาตมาบอก “สวดพระอภิธรรมน่าจะได้ฟัง จะได้กุศล”<O:p></O:p>
    เขาบอก หลวงพ่อครับไม่จริง สวดให้ญาติพี่น้องฟังสวดให้คนเป็นคนฟัง แต่วิญญาณนั้นไปสู่สถานแน่นอน คิดดีก็ไปทางดี คิดไม่ดีก็ไปทางไม่ดี แต่กระผมคิดมาก่อนนานแล้วว่าจะมาเป็นวิทยากรที่นี่ และตั้งใจว่าจะปฏิบัติต่อ เพราะคราวที่แล้วปฏิบัติเต็มที่เพียง ๒ คืนเท่านั้น นอกเหนือจากนั้นวิทยากรมาผสมมากมายเหลือเกิน การปฏิบัติก็น้อยลงไป แต่ผมก็ซึ้งใจแล้ว” เขาว่าอย่างนี้
    <O:p></O:p>
    จากหนังสือกฏแห่งกรรม พระธรรมสิงหบุราจารย์ (หลวงพ่อจรัญ ฐิตธัมโม)

    http://www.jarun.org/booklaw.html
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 17 สิงหาคม 2012
  2. BD

    BD เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +419
    วิญญาณรายงานตัว ๓

    “หลวงพ่อครับ กระผมอ่อนใจเหลือเกิน หลวงพ่อหาที่พักให้ผมหน่อย พักที่ไหน” “หลวงพ่อครับ มีอะไรเรียกใช้ได้” ขอปวารณาด้วยนะ พระนั่งเป็นแถวเลย<O:p</O:p
    “ไปดูเถอะนะ กุฏิข้างโบสถ์ล่องไปทางใต้เลย ที่ไหนว่างก็ไป” พระพูดขึ้นว่า “หลวงพ่ออย่าให้พักกุฏิผมนะ” ก็ยังไม่แน่<O:p></O:p>
    ว่าใช่ผีหรือไม่ แต่พระปริญญาตรีบอกว่า “ผมไม่เชื่อเลย อาจจะเป็นคนติดยาเสพติดอาจหลอกลวงเรา แล้วขอพักและจะมาลักของเรา” ท่านก็คิดของท่านไกลดี และก็ลองดูก่อน<O:p></O:p>
    เขาบอกว่า “ผมขอพักครับอ่อนใจเหลือเกิน หลวงพ่อครับหลวงพ่อทราบไหมครับนักศึกษาจะมาถึงที่นี่เมื่อไร” อาตมาเอาเอกสารมาดู บอกว่า “ห้าโมงเย็น เขาจะมาทานอาหารเย็นที่นี่”<O:p></O:p>
    “หลวงพ่อเชื่อผมไหม ต้องมาดึก อย่างน้อยต้อง ๕ ทุ่มทีเดียว หรือ ๓ ทุ่มอาจจะมาไม่ถึง”<O:p></O:p>
    “เพราะอะไร”<O:p></O:p>
    “เชื่อผมเถอะครับ เขาจะไปดูเขื่อน จังหวัดตาก พานักศึกษาไปเป็นร้อยๆคน กว่าจะมาถึงต้องมืดค่ำครับขอหลวงพ่อกรุณา ได้บอกแม่ครัวด้วย บอกอย่าเพิ่งทำเลย ทำมืดๆเถอะ กับข้าวร้อนๆดี เขาจะได้ทานอร่อยๆ” ผียังรู้ดีกว่าเรา “ถ้าทำตอน ๕ โมง ข้าวปลาบูดหมด หลวงพ่อเชื่อผมเถอะ จะมาดึก เขาจะดูเขื่อน จังหวัดตากกันก่อน”<O:p></O:p>
    เขาบอกต่อว่า “เชื่อผมอย่างเดียวหลวงพ่อ ผมแน่นอนกว่าหลวงพ่อ ผมอ่อนใจจัง ผมขอพัก หลวงพ่อจะให้พักที่ไหน” เขาอ่อนใจมาตั้งแต่รถชน<O:p></O:p>
    โยมจำไว้ รถชนออกมาแล้วยืน เขาฝึกสติของเขา<O:p></O:p>
    เขาบอก “หลวงพ่อครับ ถ้าผมไม่มาฝึกไว้บ้าง ผมคงเลเพเลพาดไปไหนแล้ว ผมตั้งใจเตรียมกระเป๋า เตรียมเครื่องใช้ไม้สอยครบ ในระยะ ๕ วันที่มาอบรม พอสมควรแล้ว ที่ผมมาก่อน เนื่องจากรถชนพร้อมกับกัลยาแฟนของผม ที่ได้ทำงานธุรการที่อำเภอแล้ว กระผมก็สอบบรจุครูได้แล้วที่วิทยาลัยครูเชียงรายครับ ผมขอพัก หลวงพ่อเรียกผมใช้ได้นะครับ จะให้ทำอะไรก็บอกนะครับ”<O:p></O:p>
    “เอ้า! งั้นพักตามใจชอบเถอะ ก็ชี้กุฏิไป”<O:p></O:p>
    เขาก็กราบ ๓ หน กราบเสร็จแล้ว ก็เอาเป้สะพายเดินออกไป พระปริญญาโทนอนเลย อาตมาก็ต้องนอนบ้าง ดูซิ เดินลอยไปบนพรมเลย เหนือพรม ๑ นิ้ว ไม่ถึงพื้นที่น่าสังเกตคือ ตาคว่ำ แววตาไม่มี สังเกตง่ายๆตาไม่มองตาเรา ยิ้มแห้ง ก้มมองพื้นเรื่อยเลย พอเดินออกไปแล้วพระเกรียวเลย ออกไปก็ไปหายตรงวิหารหลวงพ่อโต<O:p></O:p>
    วิหารหลวงพ่อโต เมื่อก่อนยังไม่ได้สร้าง เป็นศาลเทวดาที่ต้นพิกุลโค่นเสร็จแล้วมาชวนแม่ชีสวดมนต์ ต้นสัตบรรณอยู่ตรงนี้ยาว ๒๐ วา หลวงสมานวนกิจ อดีตอธิบดีกรมป่าไม้ มาที่นี่บอก “หลวงพ่อต้นนี้ อายุ ๘๐๐ ปี” ยาว ๒๐ วา อาตมาเห็นว่าต้นพิกุลโค่นล้มไปแล้ว เทวดาหนีไปแล้ว เดี๋ยวเทวดาที่ต้นนี้หนีอีกก็จะโค่นทับโบสถ์พังหมด โบสถ์ไม่พังก็ลงกุฏิอาตมา ไม่กุฏิอาตมาก็หอประชุมพัง เลยก็ต้องโค่นเสีย โค่นแล้วเป็นยังไง โค่นแล้วชาวบ้านก็ขอไม้ไป มีเสียงไปร้องครางที่บ้านเขาต้องเอาไม้มาคืน เป็นที่รู้ทั่วไปของบ้านนี้ เทวดาไปเที่ยวร้องเลยก็ต้องปลูกศาลไว้ให้ อันนี้เรื่องจริง ที่มีมาแล้ว มาเดี๋ยวนี้ก็สร้างเป็นวิหารให้สมเด็จพุฒาจารย์โต พรหมรังสี ท่าพรมน้ำมนต์<O:p></O:p>
    ผลสุดท้าย พระก็วิ่งตามออกไป เปิดกุฏิดูหมดเลย แม่ชีแตกตื่นไปเปิดดูหมดก็ไม่มี ไม่มีกระเป๋า พระปริญญาตรี โท บอกหลวงพ่อรับกรรมฐานทำยังไง ผียังมา ผมมาอยู่ตั้งหลายวันแล้วยังไม่เอาเหนือใต้ ผมก็สู้ผีไม่ได้ ต้องแข่งกับผี เลยก็รับกรรมฐานปฏิบัติ พอพวกเชียงรายมาก็ทำต่อ<O:p></O:p>
    ต่อมาถึงวันที่นักศึกษา วันที่ ๒๑ ตุลาคม ๒๕๒๖ พอ ๑๘ นาฬิกา ไฟฟ้าดับหมดเลยที่อื่นไม่ดับ ดับที่วัดอัมพวันที่เดียว ตอนนั้นสุนัขในวัดนี้ไม่มีเลย ไม่รู้มาจากไหน หอนคืนยันรุ่งเลย อาตมาก็ให้พระเอาเทียนไปจุดตามห้องน้ำ ห้องส้วม ใช้เทียนไข เพราะไฟฟ้าไม่ติด ไม่รู้จะทำอย่างไร นักศึกษามาถึงดึกกว่ากำหนดการ เสียงรถแป๊ดๆๆๆ ตรงตามผีบอกเลย เราทายสู้ผีไม่ได้ เมื่อเข้ามาถึงก็บอกอาบน้ำก่อนเดี๋ยวค่อยทานข้าว เขาบอก “หิวจังเลย” ถ้าหิวก็กินก่อนเอ้า!<O:p></O:p>
    เลยก็รับประทานอาหารก่อน เสร็จแล้วก็ปฐมนิเทศ เพราะว่าพรุ่งนี้ ร.ต.ท.ชาญ มนูธรรมจะมาตอนนั้นอธิบดีสมพร เทพสิทธา เป็นประธานสภายุวพุทธฯ มีคุณอำนวย อินทรภูติ มีหลายท่าน พวกนั้นรู้หมดเขาจะมากัน พอดีตอนเช้ารับโทรเลขจากจังหวัดแจ้งความให้ทราบว่า ร.ต.ท.ชาญ มนูธรรมมาไม่ได้ น้ำท่วมกรุงเทพฯ ต้องไปช่วยราษฎร อธิบกีสมพร เทพสิทธา จึงเป็นประธานแทน<O:p></O:p>
    พอทานอาหารเสร็จ อาบน้ำเสร็จอาตมาเรียกคณะอาจารย์มา มีอาจารย์สมเดช มุงเมือง และอาจารย์หญิงอีก ๓ คน พระปริญญาโทก็อ่านบันทึกที่ได้บันทึกไว้ให้ฟัง คณะอาจารย์ฟังก็น้ำตาร่วงเลยจริงตามนี้ทุกประการ<O:p></O:p>
    อาจารย์สมเดชบอก “หลวงพ่อครับ พอเปิดอบรมแล้วผมขอฝากนักศึกษาไว้ ผมจะไปงานฌาปนกิจศพของวิโรจน์ในวันที่ ๒๓ ตุลาคม ๒๕๒๖ เลยก็ให้เอาบันทึกไปพิมพ์แจกวันในงานศพนั้นด้วย เรารู้เรื่องนี้ขึ้นมาทันทีเลย ไม่ใช่ว่าเขาเล่าให้ฟังก่อนแล้วเราไปเล่าตามเขา มันก็เกิดมหัศจรรย์ ขึ้นมาอย่างนี้”<O:p></O:p>
    นี่แหละญาติโยมทั้งหลาย โปรดถามวิทยาลัยครูเชียงราย นี่อาตมาก็บอกเขาไปก่อน บอกไม่ตายตรงโน้นจะไปตายที่เขื่อน ทำให้คณะอบรมมาอบรมไม่ได้ ถ้ามาจมน้ำตาย เลยรถชนตายเสียมันสะดวกดี และเขาได้มาก่อนมาคอยอยู่ที่นี่ ก็มีประโยชน์ดี<O:p></O:p>
    เล่าเรื่องวิญญาณรายงานตัว เนื่องจากว่า นายวิโรจน์เขาได้ศึกษาและปฏิบัติธรรมแล้ว สติเขาจึงดี อาตมาก็ถามเขาที่เขามานี้ว่า “ปวดมากไหม” เขาบอกว่า “หลวงพ่อ แวบเดียวผมไม่รู้เรื่องเลย และผมก็มายืนอยู่อย่างนี้แหละครับ และไปพูดกับเขาๆก็ไม่พูดด้วย เขาไม่เห็น” อย่าลืมนะคนละภพคนละชาติ อยู่ที่ไหนล่ะ อยู่ที่เรานี่แหละ ที่ว่างๆนั่งกันเต็มหมดแหละ จะรู้เหรอมันคนละภพ ไม่ใช่สวรรค์อยู่บนฟ้า นรกอยู่ใต้ดิน อาตมาตรวจแล้ว ขุดลงไปแล้ว มีแต่ไส้เดือนกับกิ้งกือ และถ้าหากว่าสวรรค์อยู่บนฟ้า เมื่อขึ้นเครื่องบินไปต่างประเทศ อาตมาพยายามดูเมื่อไปเมืองจีน ดูทางหน้าต่าง ถ้าสวรรค์อยู่บนฟ้า เมื่อเครื่องบินจะตกก็เรื่องเล็ก เราก็อาศัยเทวดานอนสักคืนจะเป็นอะไรไป มันก็ไม่มีนี่ มันมองไม่เห็นนะ
    เพราะฉะนั้นนรกสวรรค์ก็อยู่ร่วมกับพวกเรานี่แหละ เราไม่ทราบนะ ญาติโยมโปรดจำไว้ด้วย<O:p></O:p>

    การเจริญวิปัสสนากรรมฐานนี่ไม่เฉพาะแต่มนุษย์ ผีก็เจริญได้ ยกตัวอย่างแม่กาหลง มาเจริญกรรมฐานที่วัด เดี๋ยวนี้ยังอยู่ด้วยนะ เขานึกจากคำว่า “เปรต” เป็น “เทพ” ได้ เป็น “เทพธิดา” ได้ทันที ไม่มีการปฏิสนธิอยู่ที่วัดนี้<O:p></O:p>

    นี่เรื่องวิญญาณรายงานตัว ทำให้มีพยานหลักฐาน อาตมามีรูปถ่ายดูด้วย ได้ผลเลย ได้สำเร็จญาณ ๑๖ เลย ทำไมถึงรู้ว่าสำเร็จญาณ ๑๖ เขาได้แสดงออกมาอย่างไร ญาติโยมจำไว้ให้ได้ คนที่ได้โสฬสญาณ ญาณ ๑๖ นี่ จะต้องเป็นรูปนี้เลย จะต้อง…กรรมฐาน ต้องได้จุดนี้<O:p></O:p>

    และไม่ใช่ว่ามนุษย์เราจะมาเจริญกรรมฐานเท่านั้น วิญญาณทั้งหลายก็มาเจริญกรรมฐานได้ เทพยดาเจ้าทั้งหลายก็มาเจริญกรรมฐานได้
    <O:p</O:p
    บันทึก เพื่อให้วิญญาณรายงานตัว เป็นรายงานการค้นคว้าเรื่องวิญญาณที่สมบูรณ์ จึงนำจดหมายและบันทึกของบุคคลที่สัมผัสกับเหตุการณ์อันอัศจรรย์นี้มาประมวลไว้เป็นหลักฐาน<O:p></O:p>
    จากหนังสือกฏแห่งกรรม พระธรรมสิงหบุราจารย์ (หลวงพ่อจรัญ ฐิตธัมโม)

    http://www.jarun.org/booklaw.html<!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 17 สิงหาคม 2012
  3. pinkpink

    pinkpink เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    1,246
    ค่าพลัง:
    +11,631
    ร่วมบุญสงฆ์อาพาธ
    สิงหา-ตุลา 2555 จำนวน 1500 บาท
    โอน 17/08/2555 เวลา 15.33 อ้างอิง BAY 1280 seq8205
    ผู้รับ 3481232459
     
  4. พันวฤทธิ์

    พันวฤทธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,782
    ค่าพลัง:
    +16,096
    อภิญญาจิตจากการฝึกมโนยิทธิของเด็กน้อย

    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=oVHkXWeSsZE&feature=relmfu"]เด็กอภิญญา8 - YouTube[/ame]


    เก่งจริงแฮะ ป่านนี้น่าจะโตหมดแล้ว
     
  5. พันวฤทธิ์

    พันวฤทธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,782
    ค่าพลัง:
    +16,096
    กิจกรรมที่ รพ.สงฆ์ ประจำเดือนนี้คือวันที่ 26 สิงหาคม 2555 โดยนัดพบเพื่อจัดเตรียมสังฆทานอาหารที่โรงอาหารด้านข้าง รพ.สงฆ์ในเวลา 7.30 น.-8.00 น. เหมือนเช่นเคย

    จึง ขอแจ้งให้ผู้ที่สนใจได้ทราบทั่วกัน โดยผมและกรรมการของทุนนิธิฯ ได้จะเบิกเงินจากบัญชีของทุนนิธิฯ ในวันพรุ่งนี้ และจะได้ทยอยบริจาคไปยัง รพ.ต่างๆ ภายในสัปดาห์หน้า โดยมีรายละเอียดการบริจาคสำหรับเดือนสิงหาคม ตามประมาณการดังนี้ครับ


    1 รพ.สงฆ์

    - ถวายค่าสังฆทานอาหาร 6,000.- (ประมาณการพระสงฆ์ไว้
    200 รูป โดยจะถวายเป็นอาหารกล่องๆ ละ 30.-) เป็นเงิน 6,000.-
    - ถวายค่าเวชภัณฑ์ส่วนกลาง 5,000.-
    - ถวายค่าโลหิต 5,000.-
    รวม 16,000.-

    2 รพ.ภูมิภาค

    - รพ.แม่สอด จ.ตาก 8,000.-
    - รพ.สมเด็จพระยุพราชปัว 5,000.-
    จ.น่าน
    - รพ.สมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย 8,000.- จ.เลย
    - รพ.มหาราช จ.เชียงใหม่ 5,000.- (ผ่านบัญชีทุนนิธิสงฆ์ของ
    พ.มหาราชเอง)
    - รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น 8,000.-(ผ่านบัญชีกองทุนหลวงปู่
    เทสก์ เทสรังสี)

    - รพ.50 พรรษาฯ จ.อุบล 5,000.-
    - รพ.สงขลา จ.สงขลา 8,000.-
    - รพ.ปัตตานี จ.ปัตตานี 5,000.-


    รวม 52,000.-

    รวมประมาณการเงินบริจาคตามข้อ 1.+2. = 68,000.- (หกหมื่นแปดพันบาทถ้วน)

    ส่วนรายละเอียดอื่นๆ จะได้แจ้งให้ทราบในสัปดาห์หน้าเช่นกันครับ

    พันวฤทธิ์
    18/8/55
     
  6. พันวฤทธิ์

    พันวฤทธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,782
    ค่าพลัง:
    +16,096
    ตามล่าหาพระเครื่องดีวันนี้ มีพระเครื่องมาแนะนำให้ไปเสาะหาบูชา รับรองว่าแท้แน่นอน และไม่มีปลอมแบบชัวร์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ส่วนพลังอิทธิคุณขอบอกได้เลยว่าสุดๆ แซ๊บอีหลี ครบทุกรสจริงๆ ก่อนอื่นต้องบอกแผนที่ก่อน วัตถุมงคลชุดนี้ อยู่ในวัดพระแก้วครับ โดยเมื่อเราผ่านประตูวัดเข้าไป (เข้าทางด้านตรงข้ามกระทรวงกลาโหม) หากยังไม่เข้าไปกราบองค์พระแก้วมรกต กรุณามองไปทางด้านขวามือ ท่านจะเห็นป้ายข้อความให้เช่าวัตถุมงคลของวัด ไปเลยครับ ไปตรงจุดนั้น เดินหาประตูหน่วยงานที่ให้เช่าให้เจอ แล้วเปิดประตูเข้าไปในห้อง จะเห็นองค์พระแก้วมรกต ขนาดบูชา และขนาดวางหน้ารถ ขนาดแขวนคอแบบยังใส่กรอบสแตนเลส กับแบบธรรมดา บอกเจ้าหน้าที่เลยครับ ขอบูชาพระแก้วมรกตครับผมเอาแบบไหนก็เลือกเอา ในวันนั้นเมื่อเดือนที่แล้ว ผมบูชาแบบใส่กรอบสแตนเลสเสร็จสรรพ ค่าบูชา 400.- มีใบเสร็จรับเงินให้เรียบร้อย โดยใบเสร็จ จนท.ลงว่าบำรุงวัดให้ซะด้วย (แอบเอาไปขอคืนภาษีน่าจะได้) ซึ่งเป็นเครื่องการันตีว่าแท้แน่นอน พลังภายในองค์พระไม่ต้องห่วง

    อย่างที่บอกไว้ตั้งแต่ต้น เรื่องนี้ก็ข้องใจ ก็เลยต้องสอบถามผู้มีตาในดีว่าทำไมถึงแรงดีจัง ท่านก็บอกว่า เอ้าเอ็งไม่รู้รึ เค้าก็ทำพิธีในโบสถ์ที่ท่านอยู่ เทพพรหมเทวา องค์ใหญ่ๆ ทั้งนั้นที่ดูแลท่าน นั่นน่ะวังหลวงน๊ะมึง ของท่านอยู่ตรงไหน ท่านเอื้อมมือมาจิ้มๆ แล้วเป่าพรวดเดียวติดหมด ท่านไม่ให้เสียชื่อหรอกน่า แค่นึกถึงท่านที่อเมริกาท่านยังรู้ นี่วางให้บูชาเพื่อเอาเงินมาพัฒนาวัดให้ท่าน ๆ ไม่ยอมให้เสียชื่อหรอกมึง ผมก็เลยยิ้มไป เอ้าใครอยากได้ ไปตามแผนที่ซะดีๆ ไม่รู้ว่าเค้าสร้าง เค้าทำพิธีกันตั้งแต่เมื่อใด แต่ก็บอกได้แต่เพียงว่า ท่านจิ้มแล้วก็เป่าพรวดให้ทุกองค์ก็แล้วกัน ความแรงในพลังไม่ต้องห่วง ไปเก็บไว้ให้ลูกให้หลาน พร้อมกับใบเสร็จเพื่อเป็นเครื่องยืนยันว่า พ่อไปเช่ามาให้เอ็งตั้งแต่ปี 2555 ในวัดพระแก้ว นี่หลักฐาน เผื่ออีก 50 ปี ดังขึ้นมา ลูกหลานจะได้ทราบไว้ว่ามีของดีระดับประเทศเหมือนกันครับ

    พันวฤทธิ์
    18/8/55


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 สิงหาคม 2012
  7. พันวฤทธิ์

    พันวฤทธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,782
    ค่าพลัง:
    +16,096
    ส่วนของแพงอีกหน่อยนึง นี่เลยเหรียญ ร.5 ปราบฮ่อ หลวงพ่อเกษม ปี 2536 (เนื้อเงิน) ของดีแน่นอน ผู้มีตาในดี (อีกแล้ว) บอกว่า หลวงพ่อเกษมเสกเสร็จ เชิญท่าน ร.5 ที่อยู่ชั้นดุสิตให้ท่านมาดูแลของๆ ท่านเอง เหรียญดี ดีไซน์สวย พลังแรงทั้งจากหลวงพ่อเกษม และจากท่านเสด็จพ่อ ร.5 ของเรา วันก่อนแอบเช่าจากในเวบนี่ล่ะ 950.- เพราะเห็นเค้าเขียนอ้างสรรพคุณไว้เยอะ นำไปใส่กรอบนิเกิลที่ร้านชนะภัย ท่าพระจันทร์ 180.-พร้อมกับซื้อสร้อยสแตนเลสสวยๆ ในร้านอีก 180.- แขวนซะ วันไหนสวดมนต์ไหว้พระนั่งสมาธิ เอาท่านมาใส่มือ สุดยอดครับ พลังมหาศาลจริงๆ แสดงว่าคนที่ให้บูชาเค้าไม่โม้ อย่าเสียดายกับเงินแค่นี้ กับของดีที่แขวนโชว์ออกนอกเสื้อ โดยเสื้อยืดสีเข้มๆ กับสไตล์กางเกงยีนส์แต่งคู่กับรองเท้าหนังสีน้ำตาลเข้ม โดดเด่นมากดูเท่์ห์ไปอีกแบบ บางทีอาจจะมีหม่อมเยอะเหมือนพระองค์ท่านก็ได้ใครจะไปรู้ ก็เพราะท่านลงมาดูแลเหรียญของท่านเองนี่นา แต่อย่าไปบอกแม่บ้านก่อนก็ละกัน หาพระอื่นที่เสน่ห์แรงไม่ได้ นีึ่ล่ะของจริง แต่ผมเองไม่ขอลองครับ เพราะสู้ณเดชกับพี่เคนไม่ได้จริงๆ

    [​IMG]พระมหากษัตริย์และบุคคลสำคัญ : เหรียญ ร.5 ปราบฮ่อ พิมพ์ใหญ่ ขนาด 3 ซม. ****เนื้อเงิน*** ปลุกเสกโดย หลวงพ่อเกษม เขมโก ลำปาง ปี 2536 สภาพสวย ผิวเดิมๆๆ

    อันนี้ยืมเค้ามาลง ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับผม แต่จากบทความข้างบน จะเป็นเหรียญแบบนี้ครับ


     
  8. พันวฤทธิ์

    พันวฤทธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,782
    ค่าพลัง:
    +16,096
    สัปดาห์หน้าค่อยมาว่ากัน ว่าจะแนะนำพระเครื่องอะไรให้อีก ถ้าไม่ลืมซะก่อน และหากท่านใดที่เผอิญเข้ามาอ่านบทความในกระทู้นี้และอยากจะทำบุญช่วยพระสงฆ์ สามเณร และมีชีที่อาพาธ ตามโรงพยาบาลต่างๆ ข้างต้น ประสงค์ที่จะบริจาคปัจจัยก็เชิญครับ บริจาคเสร็จ ยกสลิปโอนเงินอธิษฐานด้วยจิตอันเป็นกุศล ขอผลบุญที่ได้จากการบริจาคนี้ ช่วยให้ข้าพเจ้าได้พ้นภาระจากทุกขเวทนาด้วยโรคภัยไข้เจ็บอันร้ายแรงทั้งหลาย และขอให้อย่าได้มีชีวิตตกต่ำลำบาก ให้ข้าพเจ้าได้มีสุขภาพที่ดีในทุกภพชาติที่เกิด ตราบจนข้าพเจ้าจะถึงซึ่งฝั่งพระนิพพานด้วยเทอญ พร้อมนี้ ข้าพเจ้าขออัญเชิญท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต) พรหมรังสี ได้โปรดเป็นพยานบุญและโมทนาบุญนี้ ให้แก่ข้าพเข้าด้วยเทอญ สาธุ นิพานะ ปัจจะโย โหตุ


    แค่นี้เป็นอันได้เรื่อง ได้ทำบุญ ได้อธิษฐานบุญ ได้พยานบุญ ได้ผู้อนุโมทนาบุญ ครบเครื่องในเที่ยวเดียว ถ้ายังไม่มีอารมณ์ทำบุญอย่าทำ จดเบอร์บัญชีไว้ก่อน วันไหนเดินผ่านตู้เอทีเอ็ม นึกถึงทำเลย แวบเดียวนี่ล่ะ จิตเป็นกลาง จิตไม่เสียดายเงิน จิตอยากทำบุญ ท่านจะรู้ได้เลยว่า เวลาทำบุญด้วยจิตที่ปราศจากการบังคับ ปราศจากความไม่เสียดายเงิน ความสบายใจที่ได้ ต่างกับที่เราตะเกียกตะกายไปหาบุญที่ต้องลำบาก เบียดเสียด และมีพิธีรีตรองต่างกันเหมือนฟ้ากับเหวจริงๆ


    [​IMG]


     
  9. คีตา

    คีตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    665
    ค่าพลัง:
    +4,309
    อนุโมทนาสาธุ ด้วยครับ

    ทำกับทุนนิธิฯ ทุกสัปดาห์ แต่ไม่ได้มาโพสท์บอกนะครับ จะทำเรื่อยๆ ทุกวันอาทิตย์ จนสังขารนี้จะไม่ไหว ไม่ก็กระทู้นี้หายไปนะคับ
     
  10. พันวฤทธิ์

    พันวฤทธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,782
    ค่าพลัง:
    +16,096
    อดีตเคยใช่ ปัจจุบันไม่ใช่ครับ อ้างอิงจากครูอาจารย์บอกมา ต้องถามท่านเอง ว่าหลวงปู่องค์ที่ 5 เตือนท่านเรื่องใดบ้างครับ สำหรับผมเป็นเรื่องอจินไตย คงเปิดเผยได้แค่นี้จริงๆ
     
  11. Jopaa

    Jopaa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    1,720
    ค่าพลัง:
    +4,867
    ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล เมื่อเป็นเรื่องอจินไตยจึงขอยกเรื่องหลวงปู่ปิยะท่านไว้ก่อน

    แต่ก็ยังอดสงสัยไม่ได้ หลวงปู่องค์ที่ 5 ท่านคือใครหรือครับ ไม่ทราบจริงๆขอรับ..หากได้ข้อมูลความรู้บ้าง คงเป็นประโยชน์แก่เพื่อนสมาชิกบ้างไม่มากก็น้อย

    ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ.
     
  12. SilentSoar

    SilentSoar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    481
    ค่าพลัง:
    +2,384
    แจ้งโอนเงินทำบุญครับ ^_^ 100 บาท

    <table border="0" cellpadding="5" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr><td colspan="2">โอนเงินต่างธนาคาร - สถานะการทำรายการ

    </td> </tr> <tr> <td colspan="2">[​IMG]</td> </tr> <tr> <td valign="top" width="34%">สถานะการทำรายการ</td> <td width="66%"> ธนาคารได้ทำรายการของท่านเรียบร้อยแล้ว </td> </tr> <tr> <td width="34%">หมายเลขอ้างอิง</td> <td width="66%">KBKR120821150272097</td> </tr> <tr> <td colspan="2">[​IMG]</td> </tr> <tr> <td colspan="2">รายละเอียดการทำรายการ

    </td> </tr> <tr> <td width="34%">วิธีโอนเงิน</td> <td width="66%"> ออนไลน์ (ตลอด 24 ชั่วโมง) </td> </tr> <tr> <td width="34%"></td> <td width="66%"> </td> </tr> <tr> <td width="34%">ธนาคารเจ้าของบัญชี</td> <td width="66%">ธนาคาร กรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)</td> </tr> <tr> </tr><tr> <td width="34%">เพื่อเข้าบัญชี</td> <td width="66%">348-1-23245-9 ศ. ทุนนิธิสงเคราะห์สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร</td> </tr> <tr> <td width="34%">ชื่อเจ้าของบัญชีในฐานข้อมูล</td> <td width="66%">PRATOM F.</td> </tr> <tr> <td width="34%">จำนวนเงิน (บาท)</td> <td width="66%">100.00</td> </tr> <tr> <td width="34%">ค่าธรรมเนียม (บาท)</td> <td width="66%">25.00</td> </tr> <tr> <td width="34%">วันที่โอนเงิน</td> <td width="66%">21/08/2012 [19:40:00]</td> </tr> <tr> <td width="34%">บันทึกช่วยจำ</td> <td width="66%">ร่วมทำบุญและร่วมเป็นเจ้าภาพทำบุญสงเคราะห์พระภิกษุสงฆ์อาพาธ รวมถึงร่วมทำบุญทุกอย่าง รวมร่วมบุญจำนวน 100 บาท </td></tr></tbody></table>




    แจ้งโอนเงินทำบุญครับ ^_^ 100 บาท

    ร่วมทำบุญและร่วมเป็นเจ้าภาพทำบุญสงเคราะห์พระภิกษุสงฆ์อาพาธ
    รวมถึงร่วมทำบุญทุกอย่าง
    รวมร่วมบุญจำนวน 100 บาท

    และขอร่วมทำบุญเพื่อชำระหนี้สงฆ์ นับตั้งแต่อดีตชาติถึงปัจจุบันชาติ
    ขออนุโมทนาบุญ ทั้งหลายทั้งปวงให้พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ พรหม เทพ เทวดา สิ่งศักดิ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลาย เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายที่มีตั้งแต่ต้น บิดามารดาของข้าพเจ้าทั้งชาตินี้และทุกๆชาติ
    พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์
    พระโพธิสัตว์ทุกๆพระองค์ พระยายมราช เจ้าการบัญชี ลุงพุฒิ
    พระศรีอารียเมตไตรย และสมเด็จองค์ปฐมอันเป็นที่สุด

    ขอให้ข้าพเจ้ามีความสุขสมหวังในเรื่องความรักทุกประการ นับตั้งแต่บัดนี้ตลอดเท่าเข้าสู่พระนิพพาน
    ขอให้ข้าพเจ้ามีดวงตาเห็นธรรม และเป็นคนดีนับตั้งแต่บัดนี้ตลอดเท่าเข้าสู่พระนิพพาน
    ขอให้ ความไม่มี ความไม่รู้ และความไม่ได้ จงอย่าได้บังเกิดกับข้าพเจ้านับตั้งแต่บัดนี้ตลอดเท่าเข้าสู่พระนิพพานด้วย เถิด สาธุ สาธุ สาธุ ...

    ขอร่วมอนุโมทนาบุญกับผู้ร่วมทำบุญทุกท่านด้วยครับ สาธุ สาธุ สาธุ...
    อนุโมทนาบุญครับ,
    SilentSoar
     
  13. นายสติ

    นายสติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    910
    ค่าพลัง:
    +4,284
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  14. นายสติ

    นายสติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    910
    ค่าพลัง:
    +4,284
    [​IMG]
     
  15. Nar

    Nar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    4,154
    ค่าพลัง:
    +37,385
    วันนี้ 24 สิงหาคม 2555 เวลา 13.26 น. โอนเงินร่วมบุญกับทุนนิธิสงเคราะห์พระสงฆ์อาพาธ เป็นเงิน 600 บาท ขอน้อมบุญที่ดีที่เลิศนี้ ให้คุณแม่ ซึ่งกำลังรักษาตัวในไอซียู ขอให้โรคภัยไข้เจ็บของคุณแม่ที่กำลังเผชิญอยู่จงรักษาหายอย่างฉับพลันทันกาล ให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง และน้อมบุญให้เจ้ากรรมนายเวรของคุณแม่ด้วยค่ะ
     
  16. นายสติ

    นายสติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    910
    ค่าพลัง:
    +4,284
    ผมขอนำภาพเก็บตกบรรยากาศเมื่อคราวทำบุญประจำเดือนที่
    โรงพยาบาลสงฆ์เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2555 มานำเสนอ ซึ่งต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ที่นำมาลงล่าช้าไปเนื่องจากผมสุขภาพไม่ดีมาหลายอาทิตย์

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    กล่องสีฟ้าที่เห็นนั้นเป็นกล่องใส่ทิชชูนะครับ

    [​IMG]

    ท่านประธานทุนนิธิฯกำลังบริจาคเงินทั้งค่ายาและค่าโลหิตให้กับทางโรงพยาบาลสงฆ์

    [​IMG]

    [​IMG]

    เป็นช่วงที่จ่ายเงินค่าภัตตาหารถวายพระที่ร้านค้าที่ทางทุนนิธิฯใช้บริการประจำมาเกือบจะ 5 ปีแล้วครับ

    [​IMG]

    บรรยากาศในห้องประชุมหลังจากถวายสังฆทานภัตตาหารเสร็จเรียบร้อยแล้วท่านสมาชิกก็จะมานั่งพบประสังสรรกัน ทานของว่าง และร่วมโมทนาบุญต่างๆที่ทางทุนนิธิฯได้ทำประจำเดือนครับ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    สมาชิกรุ่นเด็กเยาววัยแบบนี้พี่ใหญ่รองประธานที่ปรึกษาฯ ชอบอกชอบใจมากท่านบอกว่า
    "มาทำบุญแต่เด็กแบบนี้ดีโตขึ้นจะได้ติดเป็นนิสัย"

    [​IMG]

    คุณแม่ที่ใส่เสื้อสีเหลืองทางซ้ายต้องขอกราบและยกย่องหัวใจของท่านเกิน 100 จริงๆ ขนาดต้องนั่งรถเข็นท่านก็มาทำบุญกับทางทุนนิธิฯเป็นประจำ และขอกระซิบว่าท่านทำขนมไทยๆนี่อาหย่อยม๊ากกก

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 สิงหาคม 2012
  17. ต้นแก้ว

    ต้นแก้ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2007
    โพสต์:
    828
    ค่าพลัง:
    +3,569
    วันนี้ 24 ส.ค.55 เวลา 15.45น. ครอบครัวตั้งไพศาลกิจ โอนเงินร่วมบุญทุนนิธิสงเคราะห์สงฆ์อาพาธ จำนวน 250 บาทครับ อนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยครับ
     
  18. narongwate

    narongwate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    885
    ค่าพลัง:
    +3,840
    ยอดบริจาคเพิ่มเติมจาก facebook ของทุนนิธิครับ
    ศ. ทุนนิธิสงเคราะห์สงฆ์อาพาธ อ.ประถม อาจสาคร | Facebook

    คุณ Eakraj Rattanavijit

    รายชื่อเจ้าภาพร่วมบุญ ศ.ทุนนิธิสงเคราะห์สงฆ์อาพาธ โรงพยาบาลสงฆ์
    ร่วมกับท่านอาจารย์ปู่ประถม อาจสาคร ร่วมถวายประจำ 1 ครั้งต่อเดือน
    ลำดับที่ ชื่อ - นามสกุล จำนวนเงิน รับแล้ว
    1 เอกราช+สุธิดา+ทินภัทร รัตนวิจิตร 400 400
    2 คุณตฤณ+คุณธณัชกร
    กอมาตย์ และครอบครัว 100 100
    3 คุณวรยุทธ+คุณบุญนภัส+นายณัฐกฤษ+นายวรกฤต+ดญ.กนิษฐา+ดช.รัชยุทธ ประทีปเพชรทอง และ ครอบครัว 100 100
    4 คุณพ่อประกอบ+คุณแม่ละออง รัตนวิจิตร 100 100
    5 ธีรินทร์ บุญเบญจศิริ+วัลลิกา ทองวิเชียร 100 100
    6 เกียรติศักดิ์+วิไลลักษ์+ณัฐภัทร+ณัฐวดี โพธิ์อุ่น 100 100
    7 อัครเดช โพธิ์มีศรี และ ครอบครัว 100 100
    8
    ขอผลบุญทั้งหมดทั้งสิ้นนี้ตั้งแต่ต้นกัล์ปจนถึงชาติปัจจุบัน เพื่อพระโพธิญาณเพื่อพระนิพพานด้วยอำนาจพระพุทธเจ้าทุกพระองค์อันมีสมเด็จพ่อองค์ปฐมเป็นที่สุด สมเด็จพระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระธรรม พระอริยสงฆ์ทั้งหลาย หลวงปู่โมคคัลีติสสเทวะ หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร หลวงปู่โลกอุดรทุกพระองค์ หลวงปู่คุรุบาบาจี หลวงปู่ทวด หลวงปู่โต หลวงปู่ท่านเจ้าวังหน้ากรมพระราชวังบวรวิไชยชาญ หลวงปู่แจ้งฌาณ หลวงปู่อภิญญาใหญ่ทุกพระองค์ พ่อแม่ครูบาอาจารย์ทุกภพทุกชาติ เทพเทวดาพรหมทุกชั้นฟ้า ผู้มีคุณทั้งหลาย ลูกขอน้อมนำผลบุญกุศลทั้งหมดทั้งสิ้นเป็นเครื่องบูชาคุณท่านอาจารย์ปู่ประถม อาจสาครทั้งหมดทั้งสิ้นขอท่านท้าวพยายมราช ท่านท้าวมหาราชทั้งสี่ พระแม่ธรณี พระแม่คงคาได้โปรดเป็นสักขีพยานและโมทนาผลบุญกุศลนี้เทอญ สาธุ สาธุ สาธุ

     
  19. narongwate

    narongwate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    885
    ค่าพลัง:
    +3,840
    โมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านที่ได้ร่วมเสียสละทรัพเพื่อการกุศล ครับ

    สาธุ สาธุ สาธุ
    narongwate
     
  20. พันวฤทธิ์

    พันวฤทธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,782
    ค่าพลัง:
    +16,096
    รายงานการบริจาคเงินตามการบริจาคตามรายการข้างต้นผ่านทางธนาคารและธนาณัติ รวมถึงใบอนุโมทนาบัตรพร้อมทั้งรายละเอียดการรักษาพระสงฆ์อาพาธของโรงพยาบาลปัตตานี จ.ปัตตานี (ใบอนุโมทนาบัตรที่ได้รับมา บางโรงพยาบาลที่ติดค้างไว้ก็ส่งมาเพิ่มในเดือนนี้ก็มีครับ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...