ไปกราบหลวงปู่ปัญญา วัดหนองผักหนาม จังหวัดชลบุรี107 ปี

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย hans, 20 มิถุนายน 2012.

  1. hans

    hans Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2009
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +36
    ประวัติคร่าวๆของหลวงปู่ปัญญา วัดหนองผักหนามจังหวัดชลบุรี107 ปีffice:eek:ffice" /><O:p></O:p>

    มหาเถระ ๕ แผ่นดิน เพื่อน หลวงปู่ พรหมา หินผานางคอยหลวงปู่ปัญญา ๕ แผ่นดิน อายุ 107 ปี สิขีขลัง<O:p></O:p>

    สืบพระเวทย์ ญาครูขี้หอม และสำเร็จ ลุน นครจำปาสัก เจ้าตำรับ ต่อเส้นวาสนาพาร่ำรวย<O:p></O:p>


    ขอลูกจากเทวดา บารมีฤษีในดงวัดหนองผักหนามชลบุรี<O:p></O:p>

    หลวง ปู่ ปัญญา ๕ แผ่นดิน เกิดเมืองอุบล เมืองแม่ทัพธรรมพระกรรมฐานมุ่งมั่นเป็นพระป่าอรัญยวาสี สายหลวงปู่เสาร์ หลวงปู่มั่น จากนั้นศึกษาในป่าดงพงไพร กับ พระธุดงค์ ฤษีมหาศาล จนพบปู่พรหมา แห่งภูเขาควายที่อายุต่างจากหลวงปู่ปัญญา ๘ ปี เรียนวิชาธรรมชั้นสูงสาย หลวงปู่ในดง ญาครูขี้หอมจากนั้นพากันเดินธุดงค์ตัดป่าข้ามแม่น้ำโขงไปนครจำปาสักไปเรียนวิชา กับ สำเร็จ ลุนก่อนขึ้นภูเขาควาย ไปเรียนวิชา เตโชกสิณกับ ฤษีทรงอภิญญาสมบัติ

    หลวงปู่เดินตามแนว โพธิสัตย์ธรรม เน้น ช่วยเหลือ สาธุชน เป็นหลักใครมีเรื่องเดือดร้อนหลวงปู่ช่วยอย่างเต็มที่ ใครวาสนาไม่ดี ดวงไม่ช่วยท่านจะใช่บารมี วิชา ฤษี อภิญญาสมบัติ ต่อเส้น วาสนา เส้น ชีวิต เส้นความสุขความสำเร็จ เส้นชื่อเสียงให้ เมื่อ 5 ปีที่แล้ว นักร้องหนุ่มก่อนโด่งดังก็มาหาหลวงปู่องค์นี้ต่อเส้นชื่อเสียงให้ จนเป็นนักร้องดังในบัดนี้นักร้องนักแสดงค่ายใหญ่ มากราบหลวงปู่ให้ เติมเส้นโด่งดังให้ บัดนี้ ดังใหญ่แข่งกับนักร้องเกาหลี ได้สบาย นายทหารยศนายพลตอนเป็นร้อยตรีก็มาให้หลวงปู่เปิดเส้นวาสนาให้ นายดาบมาต่อเส้นวาสนากับหลวงปู่เกษียณราชการที่ พันตำรวจเอก น่าอัศจรรย์ ที่กุฎีหลวงปู่มีรูปเด็กมากเพราะหลวงปู่ขอลูกกับเทวดามาให้มากต่อมาก

    เครื่อง รางของหลวงปู่ แคล้วคลาด ชั้นยอด เมตตาชั้นเยี่ยมเพราะนอกจากหลวงปู่จะปลุกเสกตามพุทธคุณบุญบารมีที่สั่งสมมาเนิ่นนานแล้วหลวงปู่ยังเชิญญาณบารมีของครูบาอาจารย์ พรตฤษี ครูเขาครูถ้ำครูดงในป่าในเขามาเสกอย่างครบถ้วน เรื่องเล่าเกี่ยวกับวัตถุมงคลของหลวงปู่เล่า 3 วัน3 คืนก็ไม่หมด เพราะเจอปาฎิหาริย์กันทุกวัน ประวัติลึกๆของหลวงปู่หนังสือพระเครื่องยังไม่กล้าลงมากเพราะปาฏิหาริย์มากมายจริงๆ



    หลวงปู่ปัญญา ปัญญธโร" วัดหนองผักหนาม เป็นพระสงฆ์ 5 แผ่นดิน ท่านเกิดปลายรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ที่อุบลราชธานี ท่าน ได้มีโอกาสพบหลวงปู่พรหมา แห่งภูเขาควายจากนั้นพากันเดินธุดงค์ตัดป่าข้ามแม่น้ำโขงไปนครจำปาสัก ไปเรียนวิชากับสำเร็จก่อนขึ้นภูเขาควายไปเรียนวิชา เตโชกสิณกับฤๅษีทรงอภิญญาสมาบัติ
    หลวงปู่ปัญญามีความเมตตาเป็นที่ ตั้ง ใครมีเรื่องเดือดร้อนหลวงปู่ปัญญาให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ด้วยท่านสำเร็จและเชี่ยวชาญเรื่องการเสริมต่อเส้นวาสนาทำให้ประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ มากมาปัจจุบันหลวงปู่ปัญญาแม้มีอายุเป็นร้อยกว่าปี

    หลวง ปู่ สำเร็จและเชี่ยวชาญ เรื่องการ เสริมต่อเส้นวาสนาทำให้คนประสบความสำเร็จ ไม่ใช้เป็นร้อยไม่ใช่เป็นพันแต่เป็นหมื่นๆ เป็นนายพันเป็นคุณหญิงคุณนาย เป็นนักธุรกิจ หลักแสนหลักล้าน นักการเมืองก็ไม่น้อย ปลัดอำเภอผู้ว่า ข้าราชการได้ 2 ขั้น จำนวนมากและอีกมากที่อยากมาหาหลวงปู่<O:p></O:p>
    ตอนนี้หลวงปู่ท่านไม่ค่อยสบาย ท่านจึงให้หลวงพีวุ่นศิษย์เอกของท่าน ต่อเส้นวาสนาให้แทน แต่ท่านก็ยังพรมน้ำมนต์ให้ได้ ถ้ามีโอกาศก็อยากให้เพื่อนไปกราบท่านนะค่ะ จะได้โชคดีกันส่วนตัวนัสส์เองไปต่อเส้นวาสนานี้เป็นครั้งที่5แล้วค่ะหลังจากที่กลับมาทุกครั้งก็มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาตลอด ตอนนี้คนไม่ค่อยเยอะค่ะ นัสส์ไปวันที่19มิย ไปกัน5คนถึงตอนบ่ายสองโมงก็ได้ทำกันเลย
    <O:p></O:p>
    <O:p> </O:p>
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC03531_resize.JPG
      DSC03531_resize.JPG
      ขนาดไฟล์:
      167.2 KB
      เปิดดู:
      344
    • 128.JPG
      128.JPG
      ขนาดไฟล์:
      141.6 KB
      เปิดดู:
      223
    • 127.JPG
      127.JPG
      ขนาดไฟล์:
      166 KB
      เปิดดู:
      184
    • 126.JPG
      126.JPG
      ขนาดไฟล์:
      196.4 KB
      เปิดดู:
      222
    • 125.JPG
      125.JPG
      ขนาดไฟล์:
      207.6 KB
      เปิดดู:
      215
    • 112.JPG
      112.JPG
      ขนาดไฟล์:
      201.8 KB
      เปิดดู:
      315
    • map.jpg
      map.jpg
      ขนาดไฟล์:
      36.1 KB
      เปิดดู:
      464
  2. 9อมตะ9

    9อมตะ9 อมตะ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    571
    ค่าพลัง:
    +1,288
    เข้าวัดเข้าวา......สวมใส่เรียบร้อย.....มงคลใส่ตัว:cool:
     
  3. hans

    hans Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2009
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +36
    สาธุเช่นกันค่ะ
     
  4. kamsai24

    kamsai24 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2011
    โพสต์:
    250
    ค่าพลัง:
    +223
    อนุโทนา ค่ะ มีโอกาศ จะเข้าไปกราบค่ะ
     
  5. Raouaou

    Raouaou Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 เมษายน 2012
    โพสต์:
    203
    ค่าพลัง:
    +34
    ขออนุญาต อธิบายทางไปกราบหลวงปู่ปัญญา วัดหนองผักหนาม จ.ชลบุรี (สำหรับท่านที่ไม่มีรถส่วนตัวนะครับ)
    1) นั่งรถตู้ที่อนุสาวรีย์ชัยฯ ฝั่งCenter One รถออกทุกๆ1 ชั่งโมงทั้งขาไปและกลับ(กรุงเทพฯ - แกลง และ แกลง กรุงเทพฯ)เริ่ม 6 โมงเช้า(ลืมถามว่ารถหมดกี่โมง) วันที่ผมไปนั่งรถตู้ไป อ.แกลงซึ่งเป็นทางผ่าน บอกคนขับลงที่ 4 แยกหนองใหญ่นะครับ (ราคา 180 บาท)
    2 ลงรถตู้ที่ 4 แยกหนองใหญ่ มีวินรถมอเตอร์ไซด์ บอกไปวัดหนองผักหนาม ราคา 100 บาท (ตอนแรกอยากต่อราคาเหมือนกันแต่ได้นั่งรถไปที่วัดแล้ว...ดีแล้วที่ไม่ได้ต่อราคาเพราะพี่วินต้องตีรถเปล่ากลับ...ระยะทางประมาณ 12 กก.(ไกลเหมือนเน๊าะ...ถนนเงียบได้ใจไร้รถวิ่งผ่าน...)
    3) ผมได้อ่านแนะนำการเดินมาวัดจากหลายๆที่ ตอนแรกก็กลัวไปไม่ถูกและที่สำคัญกลัวไม่ทันกราบหลวงปู่ฯ ด้วยเวลาและผู้คนที่มารอ(ซึ่งต้องรับบัตรคิว)
    4) ผมเขียนการเดินทางไปวัดแบบง่ายๆ และเป็นอีก 1 ทางเลือก หวังว่าคงมีประโยชน์สำหรับผู้ที่อยากไปกราบหลวงปู่นะครับ
    5) ขากลับอาจลำบากซักกะหน่อยคงต้องอาศัยขอติดรถผู้ใจดีมาลงที่จุดเดิม(แยกหนองใหญ่)ที่เราลงตอนแรก มีพี่ผู้หญิงรูปร่างท้วมๆขาวๆ ตรงตึกแถวร้านค้า แกขายตั๋วกลับกรุงเทพฯครับ เดี๋ยวแกก็ถามเราเองว่าจะไปลงที่ไหน เดี๋ยวพี่แกก็จัดให้...ขอให้โชคดีสำหรับการเดินทางไปกราบหลวงปู่นะครับ...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กรกฎาคม 2012

แชร์หน้านี้

Loading...