เรื่องเด่น ☆☣~ พลังจิตสัมผัส ~☣☆

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย interpoo, 25 กรกฎาคม 2011.

  1. benjakul

    benjakul Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2012
    โพสต์:
    43
    ค่าพลัง:
    +27
    ภัยพิบัติ กำลังมา เตรียมใจให้พร้อมที่สุด
     
  2. แสงจันทร

    แสงจันทร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2012
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +2,618
    คุณปู รอบนี้กรุงเทพเขตทวีวัฒนาและเขตลาดพร้าวท่วมมากกว่าคราวที่แล้วหรือเปล่าค่ะ
     
  3. boontiga

    boontiga เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    457
    ค่าพลัง:
    +2,357
    คุณปูเห็นเป็นแบบนี้มั้ยคะ
    ปาฏิหาริย์ แรงบุญ-แรงกรรม ใครว่าไม่มีจริง ​
    “รวมเรื่องราวเร้นลับ เล่าสู่กันฟัง...จากชีวิตจริง
    และเรื่องจาก
    เด็กอภิญญา อายุ 13
    ที่อาจทำให้ทุกท่าน ไม่สามารถหลงลืม
    ความหมายของคำว่า " กฏแห่งกรรม "
    ไปตราบนานเท่านาน”


    [​IMG]

    รวมเรื่องราวเตือนสติ...จาก เว็ปบอร์ดพลังจิต ณ. เรือนพญานาค

    #กระทู้เมื่อ 17-09-2008, 11:22 AM#

    ต้องขออภัยที่เข้ามาช้ากว่ากำหนด เนื่องจากฝนฟ้าที่ตกอยู่ทุกวัน เลยไม่สามารถใช้คอมได้

    อย่างที่กล่าวไว้ว่า เมื่อหลายวันก่อนมีกัลญาณมิตรที่นี่ส่งข้อความของ ดร.เทพพนม และแผนที่ประเทศไทยส่วนที่จะหายไปมาให้ผู้เขียนอ่านด้วยมิตรไมตรีเป็นการ เตือนภัยล่วงหน้า พอผู้เขียนอ่านก้เลยคิดว่า น่าจะนำมาคุยกันเพื่อความไม่ประมาทส่วนรวม เพราะทุกคำพูดของท่าน ดร.เทพพนม นั้น ตรงกับที่น้องเคยพูดไว้เมื่อเกือบสองปีที่ผ่านมา ซึ่งน้องได้พูดไว้ที่บ้านผู้หลักผู้ใหญ่มียศมีตำแหน่งท่านหนึ่ง และอีกที่ที่น้องบอกไว้คือที่บ้านลูกศิษย์หลวงปู่ที่น้องเคารพ เมื่อครั้งไปกราบเยี่ยมหลวงปู่ท่านตอนที่ท่านมากรุงเทพเมื่อเกือบสองปีที่ ผ่านมาเช่นกัน แต่สิ่งที่น้องบอกนั้นมีส่วนเพิ่มเติม เดี๋ยวเราจะมาพูดกันตอนหลัง ขออนุญาติยกข้อความของท่าน ดร.เทพพนม ที่มีผู้ส่งมาให้อ่านกันอีกครั้งมา ณ ที่นี้

    คำทำนายอนาคตโลกจากมนุษย์ต่างดาว
    โดยศ.ดร.นพ.เทพพนมเมืองแมน

    "จากการติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวครั้งล่าสุด(พ.ศ.2550) ด้วยการสื่อสารทางจิต เขา (มนุษย์ต่างดาว) ได้ฉายลำแสงขึ้นฟ้าให้ผมถ่ายเป็นภาพซึ่งตีความหมายได้ว่า อีก 6 ปีข้างหน้าน้ำจะท่วมมหาศาล จนเป็นเมืองใต้บาดาล

    แผ่นดินไทยจะหายไปกว่าครึ่งประเทศ ถึงแนวระดับ จ.นครสวรรค์และภาคอีสานตอนบนโดยจะมีพายุงวงช้างนำมาก่อนตาม มาด้วยคลื่นยักษ์ และแผ่นดินไหว หลังจากนั้นจะเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 โดยประเทศมหาอำนาจในตะวันออกกลางและมีอุกกาบาตพุ่งเข้าล้างเผ่าพันธุ์ มนุษยชาติ"ศ.ดร.นพ.เทพพนม เมืองแมน นายกสมาคมเวชพิพัฒน์ กล่าว

    การ ที่หยิบยกมาคุยกันนั้น ไม่ได้มีจุดประสงค์อื่นใด ไม่ได้ต้องการมาสร้างกระแสใด ๆ โดยหยิบฉวยคำของท่านอื่น แต่ต้องการให้ผู้ที่เคยอ่านข้อความของ ดร .เทพพนม แล้ว และไม่เชื่อถือ หรือ มีการปรามาสกันเกิดขึ้น หรือผู้ที่อ่านแล้วยังเกิดความลังเลใจว่าจะเชื่อดีหรือไม่เชื่อดี ลองใช้วิจารณญาณดูอีกสักครั้งว่า เป็นไปได้หรือไม่ ที่บุคคลสองคน ไม่เคยรู้จักกันทั้งน้องและ ดร.เทพพนม ซึ่งอยู่คนละทิศคนละที่ แต่ได้พูดถึงสิ่งเหล่านี้ตรงกัน จะเป็นความบังเอิญเกินไปหรือไม่ สมควรที่จะประมาท หรือไม่ประมาทกันต่อไป อันนี้คงต้องแล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละท่านที่จะจัดสรรชีวิตของตนเองเพื่อความปลอดภัยในอนาคต

    ทุก เรื่องในข้อความนี้ตรงกันหมดกับที่น้องเคยกล่าวไว้ตอนมีผู้ถามน้องเมื่อ เกือบสองปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นปี พ.ศ. ที่จะเกิด พายุ สงครามครั้งที่3 และอุกาบาต แต่น้องบอกไว้ว่า สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นทั่วโลกนับจากนี้ไปเรื่อย ๆ นั้น (รวมทั้งเหตุการณ์สึนามิที่ผ่านมา) เป็นเพียงแค่ตัวอย่างเท่านั้น ยังไม่ใช่ล้างใหญ่ ยังไม่ต้องตื่นตระหนกกันมาก วันนั้นยังมาไม่ถึงแม้จะอีกไม่ช้านานก็ตามที ( เราลองมานึกกันดูเองก็แล้วกันนะคะว่า ขนาด แค่ตัวอย่าง ยังระเนระนาดกันแค่ไหนทั่วโลก หากของจริงมาจะเป็นอย่างไร)

    และ เมื่อประมาณสี่ห้าเดือนที่ผ่านมา น้องเคยบอกกับผู้เขียนไว้ว่า ปีที่กำหนดไว้ (ที่ตรงกับ ดร. กล่าวนั้น) ที่น้องเคยบอก ตอนนี้เบื้องบนท่านบอกน้องว่าท่านเลื่อนหมายกำหนดแล้ว แต่น้องไม่สามารถบอกได้ว่า ปีใด ในครั้งนี้ เพราะถามท่านเท่าไรท่านก็ไม่ยอมบอกเหมือนครั้งก่อนแล้ว น้องบอกว่า ท่านกล่าวประโยคเดียวว่า เหตุที่เลื่อน เพราะมนุษย์รู้กันมากเกินไปแล้ว......น้องบอกว่า ไม่ทราบว่า จะเลื่อนหดระยะเวลาเข้า หรือยืดเวลาออกไป ก็คงต้องมา นั่งภาวนากันหล่ะขอให้ยืดออก ขยายเวลาเกิดขึ้นออกไปก้แล้วกัน เพราะลำพังกำหนดเดิมที่รู้ ๆ ยังคงเตรียมการณ์อะไรแทบไม่ทันด้วยซ้ำ

    น้อง บอกเสมอว่า เบื้องบนท่านไม่ได้ใจร้ายนะคุณแม่ เพราะมนุษย์ทำตัวเองทั้งนั้น ท่านพยายามเตือนทางอ้อมแล้ว แต่มนุษย์เองที่ยังตกอยู่ในความประมาทในทุกเรื่อง พอมาพูดถึงตรงนี้ ผู้ เขียนเองอยากวิงวอนท่านผู้อ่านที่มีญาติ หรือมิตรสหายที่ทำกิจการฟาร์มจระเข้ หรือเกี่ยวข้องกับการเลี้ยงจระเข้ ขอความกรุณาเตือนถึงภัยที่จะเกิดขึ้นในภายภาคหน้า ขอท่านเจ้าของกรุณาสละทรัพย์ของท่านอีกสักนิด สร้างตาข่ายปิดส่วนบนของปากบ่อที่เลี้ยงจระเข้ของท่าน เพราะเมื่อถึงวันนั้น น้องเคยพูดเสมอ ๆ ว่า เขาเห็นคุณค๊อค เหล่านี้ลอยเต็มเกลื่อนเมืองไปหมดทุกระแหง ทุกชีวิตจะไม่ปลอดภัย น้องบอกว่าเบื้องบนท่านพยายามเตือนเรื่องนี้ให้มนุษย์รู้หลายครั้งแล้วเป็น ตัวอย่าง (ตอนที่เกิดอุทกขภัยและมีจระเข้หลุดออกมาทั้งในประเทศและต่างประเทศ) แต่มนุษย์ก็ยังตกอยู่ในความประมาทเองเป็นที่ตั้ง ก็ ขอให้ท่านผู้อ่านช่วย ๆ กัน อย่างน้อยหากไม่ทำเพื่อเพื่อนมนุษย์ร่วมโลก ก็ขอให้ทำเพื่อคนที่คุณรักและครอบครัวเถิด อย่าให้เป็นเช่นสุภาษิต วัวหายแล้วจึงค่อยล้อมคอก ถึงเวลานั้นคงล้อมกันไม่ไหว ก็ฝากวิงวอนเตือนมา ณ ที่นี้ล่วงหน้า

    ส่วน ภาพแผนที่ประเทศไทยส่วนที่หายไปนั้น ผู้เขียนให้น้องดูว่าจะขนาดนั้นเชียวหรือ น้องบอกว่า ใช่ แต่ที่ภาพนั้นยังไม่สมบูรณ์ จะมีอีกสองส่วนที่จะหายไปด้วยในแผนที่นั้น น้องชี้ไปที่แผนที่ส่วนที่จะหายเพิ่มไปอีก 2 จุด แต่ผู้เขียนต้องขออภัยจริง ๆ เพราะว่าไม่ชำนาญเรื่องไอที จึงไม่ทราบว่าจะก๊อปภาพนั้นมาและชี้ส่วนที่จะหายเพิ่มไปให้เห็นได้อย่างไร ก็ขอบอกคร่าว ๆ ลองไปนึก ๆ ภาพเอาเองก็แล้วกันนะคะ ส่วนที่จะหายเพิ่มไปคือฝั่งขวาสุดของพื้นที่ตรงส่วนนั้นอีกพอสมควรทีเดียว และทางใต้ที่เห็นส่วนที่เหลือ ซีกขวาของส่วนที่เหลือนั้นจะแหว่งหายเพิ่มไปอีก


    มี อีกเรื่องที่เกี่ยวกับเรื่องภัยพิบัติ ที่น้องบอกและอยากจะเล่าสู่กันฟัง ให้ลองเก็บคำพูดไปประมวล และคิดดูกันนะคะ ว่าเรื่องภัยพิบัติที่หลายท่านอาจมองเป็นเรื่องเหลวไหลนั้น น่าจะเป็นเช่นไรต่อไป

    หลาย เดือนก่อน น้องได้สื่อสารกับ พระยาอนุวัติราชนิยม หรือที่ชาวบ้านคนไทย หรือคนไทยเชื้อสายจีนเรียกท่านติดปากกับบรรดาศักดิ์เดิมของท่านก่อนสิ้นว่า พระอนุวัติราชนิยม ซึ่งได้เสียชีวิตไปนานหลายร้อยปีแล้วและก็ยังเป็นที่เคารพสักการะของคนไทย กันอยู่ ณ ปัจจุบัน ผู้เขียนพูดถึงท่านขณะขับรถอยู่ ณ วันนั้น ทันทีที่น้องได้ยินชื่อน้องสามารถติดต่อสื่อสารกับท่านได้ทันที และสามารถพูดประวัติของท่านออกมาให้ผู้เขียนฟัง โดยบอกว่าท่านเป็นคนพูดเล่าให้น้องฟังอยู่ ณ ขณะนั้นชนิดคำต่อคำได้ถูกต้องหมด ผู้เขียนเองยืนยันกับน้องว่าท่านเป็นใหญ่ในสมัย ร. 5 เพราะเคยฟังคุณแม่เล่าให้ฟังสมัยผู้เขียนยังเป็นเด็ก ๆ แต่น้องแย้งว่าไม่ใช่ ผู้เขียนพูดผิด เพราะท่านบอกว่าท่านเป็นใหญ่ในสมัย ร. 6 พอผู้เขียนกลับมาค้นประวัติท่านดูก็ใช่จริง ๆ สมัย ร.6 จริง ๆ ตามที่น้องบอก น้องบอกสีเสื้อผ้าที่รูปปั้นสักการะของท่านถูกหมดทั้ง ๆ ที่ไม่เคยรู้จักและไม่เคยไปเห็นมาก่อนเลย ผู้เขียนเองก็จำไม่ได้แล้ว เพราะไม่ได้ไปมาเกือบยี่สิบกว่าปีแล้ว จึงพาน้องไปพิสูจน์ ซึ่งก็พบว่าจริงอย่างที่น้องบอกทุกอย่าง แถมเมื่อไปถึงที่สักการะท่าน น้องยังเห็นเท้าเสือขาวคู่ใจของท่านในอีกมิติ ยื่นโผล่ออกมาให้น้องเห็นด้านข้างรูปปั้นท่านด้วย แต่น้องไม่ทราบและถามผู้เขียนว่าขาอะไรใหญ่ ๆ สีขาวเหมือนขาแมว แต่ใหญ่มาก ๆ อยู่ข้าง ๆ รูปปั้นท่าน พอน้องเห็นเขาก็รีบชักขาหลบกลับหายไป ผู้เขียนจึงรู้ชัดเจนยิ่งขึ้นว่าท่านสื่อสารกับน้องจริง ๆ เพราะน้องไม่เคยทราบมาก่อนว่า ท่านเลี้ยงเสือขาวคู่บารมีไว้ตัวหนึ่ง ตอนท่านมีชีวิตท่านรักเสือตัวนี้มาก และเสือตัวนี้ก็รักท่านมากเช่นกัน ที่ผู้เขียนทราบเพราะท่านคือ คุณตาทวดของผู้เขียนเอง ผู้เขียนเป็นเหลนสายเลือดแท้ ๆ ของท่านรุ่นที่ 3 ที่พูดมาไม่มีอะไร แต่เพื่ออยากจะบอกสิ่งที่ท่านกล่าวกับน้องไว้ในวันนั้นว่า......

    ....." ที่ ท่านยังไม่ยอมไปเกิด แม้เวลาผ่านมาหลายร้อยปีแล้วก็ตาม เพราะท่านรักแผ่นดินไทยมาก จนสามารถให้ทุกสิ่งทุกอย่างกับแผ่นดินไทยนี้ได้หมดแม้ชีวิตก็พร้อมยอม ท่านบอกน้องว่า เจ้าจงบอกแม่ของเจ้านะว่า อีกไม่ช้านานแผ่นดินไทยนี้จักไม่มีความน่าอยู่หลงเหลืออยู่อีกเลยแม้แต่น้อย นิดแห่งผืนดิน เมื่อถึงเวลานั้นที่สายน้ำจะทำลายทุกอย่างไป เพชรนิลจินดาเงินทองของมีค่าจะเกลื่อนกลาดชนิดหาคุณค่าไม่ ผู้คนจะลำบากอดอยากยากไร้ เสมอภาคเท่าเทียมกันหมด แม้แผ่นดินส่วนที่เหลือก็จักหาความน่าอยู่หลงเหลืออยู่ไม่ เมื่อใกล้เวลานั้นมาถึงให้เจ้าพาแม่และครอบครัวของเจ้าไปอยู่แผ่นดินไกลจาก แผ่นดินไทยเสีย แผ่นดินเพื่อนบ้านห้ามไปเด็ดขาด นั่นแลจึงจักรอดปลอดภัยจากความทุกข์ยากนั้น......"

    ก็ขอให้ทุกท่านลองประมวลกันดูจากคำกล่าวของหลาย ๆ ที่ ด้วยวิจารณญาณว่าจะเชื่อหรือไม่คงสุดแท้แต่กรรมกำหนดของแต่ละท่านผู้อ่าน

    ผู้ เขียนเองคงนำมาเตือนกันได้เพียงแค่นี้ คงไม่อาจกล่าวอะไรได้มากไปกว่านี้แล้ว ก็ขอให้ข้อความครั้งนี้มีประโยชน์กับชีวิตส่วนรวมของเพื่อนมนุษย์ในภายภาค หน้าได้บ้างไม่มากก็น้อยนะคะ.....สาธุ

    ด้วยความปรารถนาดี

    ศศิริยะ​
     
  4. interpoo

    interpoo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    2,970
    ค่าพลัง:
    +19,781
    วันที่ 8 เมษายน 2555

    เรื่องที่เล่าด้านบน อาจเป็นอนาคตโลกในภายหน้า แต่ปูยังไม่เห็นถึงขั้นรุนแีรงขนาดนั้นค่ะ... ก็แค่บางอย่างที่รุนแรงขึ้น ทั้งจากมือมนุษย์ และภัยธรรมชาติ... เอาเป็นอย่างๆ ดีกว่าเนอะ มองไปให้มันลึกๆ ก็ไม่ดีต่อจิตใจตัวเอง เพราะแค่นี้ ก็ปวดใจพอแล้ว กะการเห็นความรุนแรงทั้งหลาย

    อากาศแปรปรวนหนัก... ฝนมาเร็ว... เตรียมพร้อมกันหรือยัง โดยเฉพาะอีสาน เหนือ ภาคกลางบางพื้นที่ ที่ปูกลัวๆ ก็คือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ค่ะ อย่างไง ก็เตรียมตัวรับพายุลมแรง และฝนที่จะตกหนักได้แล้วจ้า
     
  5. boontiga

    boontiga เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    457
    ค่าพลัง:
    +2,357
    เรื่องแบบนี้ไม่อยากให้เกิดเช่นกัน บอกตามตรงว่าใจมันคัดค้านกับสิ่งที่อ่านแต่อีกใจลึกๆก็กลัวจะเป็นจริง แต่ใจมันคัดค้านมากกว่าหรือใจไม่ยอมรับในสิ่งที่จะเกิดขึ้นก็เป็นได้ แล้วคุณปูคิดว่าเป็นเช่นไร ของดคำตอบว่าอย่าประมาท(kiss)
     
  6. interpoo

    interpoo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    2,970
    ค่าพลัง:
    +19,781
    เมื่อก่อน ก็ไม่เคยจะเชื่อว่า สิ่งที่จิตเห็นจะเป็นจริงได้เหมือนกัน ... แต่มันก็เป็นจริง... แม้แต่เลขที่จิตเห็น เช่น ดูรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลง แล้วเราก็สามารถบอกคะแนนของคนที่ร้องไปได้ถูกต้องทั้ง 3 ตัว

    ก็เลยตอบว่า ยอมรับผลที่จะเกิดจากการมองเห็นด้วยจิตค่ะ... เพราะมันเป็นสิ่งที่เห็นก่อน... ซึ่งคนที่ให้ปูเพ่งจิตทาง fb คงจะรู้แล้วว่า ปูแม่นยำแค่ไหน? โดยเฉพาะการมองผลของการกระทำ

    ก็ต้องยอมรับว่า บางสิ่งที่เห็นมันรุนแรง จนไม่อาจจะลงกระทู้ได้ เพราะมันเจ็บปวดเกินไป ถึงบอกว่า บางอย่าง ก็ให้มันผ่านไปเถอะ อย่าลงเลย แค่เห็นก็อยากร้องไห้แล้ว...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 เมษายน 2012
  7. boontiga

    boontiga เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    457
    ค่าพลัง:
    +2,357
    เชื่อค่ะว่าูคุณปูแม่นยำกับสิ่งที่คุณปูเห็น thaxx
     
  8. nha tham

    nha tham เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    30
    ค่าพลัง:
    +126
    เล่ามาเถอะนะ เห็นอะไรที่แย่กว่าที่เล่าหรือคะ เล่าออกสื่อไม่ได้ ลงทาง pm ก็ได้ ขอสมัคร รับข่าวสาร ด้วยค่ะ:cool:(k)
     
  9. แสงจันทร

    แสงจันทร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2012
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +2,618
    อยากรู้บ้างเรื่องที่คุณปูเห็น ทำงัยดี อย่างน้อยจะได้เตรียมตัวและเตรียมใจ
     
  10. nahpee

    nahpee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    554
    ค่าพลัง:
    +690
    ...ลองวิเคราะห์ดูนะครับการล้างความสะอาดโลกครั้งใหญ่จากเบื้องบน
    ...เรื่องกำหนดเวลาที่ชัดเจน คงเป็นไปได้ยากเพราะเป็นเรื่องของเจ้ากรรมนายเวรและเบื้องบนที่จะจัดสรรเวลาที่เหมาะสมเองเท่านั้น
    ...อาจจะมีเหตุการณ์แบบที่ คุณปูเห็น ต่อเนื่องไปเรื่อยๆแบบนี้เพื่อเตือนสติสำหรับคนที่เชื่อและเริ่มกลับมาสนใจธรรมะ
    ...แต่สำหรับผู้ยังมีอกุศลอยู่ในจิตแบบสุดโต่ง คนเหล่านั้นจะถูกครอบงำจากกระแสดำ เขาจะถือว่าสิ่งต่างๆเหล่านี้เป็นเรื่องงมงาย
    ...ดูตัวอย่าง "เด็กชายปลาบู่" จริงๆเหตุการณ์ที่ทำนายอาจจะเกิดจริงก็ได้แต่ที่เลื่อนเวลาอาจเป็น ลับ ลวง พลาง เพียงเพื่อบั่นทอนความน่าเชื่อถือกันหน่อยให้ตายใจ
    ...เพราะถ้าเหตุเกิดขึ้นจริงซะเลยก็จะกลายเป็นเรื่องใหญ่คนจะเชื่อคำทำนายว่าถูกต้อง จนทำให้เกิดการระมัดระวังตัวกันเพิ่มมากขึ้น
    ...ฉนั้นเชื่อว่าขณะนี้มีกลุ่มคนที่ไม่เชื่อคำทำนาย 100% เป็นจำนวนมากและยังเพลินอยู่กับอำนาจและกิเลสที่ไม่รู้ร้อนรู้หนาวใดๆ
    ...และไม่เคยคิดว่าภัยพิบัติเหล่านี้จะเกิดขึ้นจริง ยังหมกมุ่นเพลินอยู่กับ ลาภ ยศ สรรเสริญ ไม่เลิกลา
    ...เป็นธรรมดาครับ จิตที่เป็นอกุศลก็จะมีกระแสดำครอบงำปิดบังความเชื่อกันอยู่แล้ว
    ...แต่สำหรับผมต้องบอกว่าความน่าจะเป็นมีถึง 70% ส่วนอีก 30% คือความคลาดเคลื่อนของกำหนด วัน เวลา สถานที่ ที่ชัดเจนเท่านั้นเอง
    ...ก็ได้แต่ติดตามข้อมูลรอบด้านทั้งทางโลกและทางธรรมไปพร้อมๆกันเลยเพื่อความไม่ประมาทแต่ไม่ตระหนกยังคงใช้ชีวิตปกติสบายๆ
    ...และถ้าเกิดว่าพยายามจนสุดความสามารถแล้วมีเหตุที่ยังไม่สามารถเอาตัวเองรอดได้
    ...ก็แค่ยอมรับกับผลแห่งกรรมที่จัดสรรให้ แต่ก่อนที่จะเกิดอะไรขึ้นต้องเตรียมตัวก่อนตายกันไว้ในจิตให้ดีตลอดเวลา
    ...เช่นต้องมีแผนขั้นต้นเพื่อการอยู่รอดจากภัยพิบัติ มีข้อเสนอแนะมากมายค้นหาได้ในเวบไซด์
    ...ส่วนอาวุธสำคัญที่ต้องไม่ลืมทุกขณะจิตขณะนี้คือ คิดดี พูดดี ทำดี ทาน ศีล ภาวนา สะสมให้ครบเฉพาะตนกันไว้นะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 เมษายน 2012
  11. boontiga

    boontiga เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    457
    ค่าพลัง:
    +2,357
    ลองสมัครเข้าทางเฟสบุคชื่อปูจ๋ารอโชควาสนาค่ะ
     
  12. vichai2500

    vichai2500 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +2,877
    ต้องระวังเรื่องนิมิต และความคิดเห็นครับ

    เล่าภาพที่เห็น แบบตรงๆ จะมีประโยชน์มาก

    ส่วนความคิดเห็น มักจะมีมายาคติแฝง เก็บไว้นะครับ

     
  13. boontiga

    boontiga เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    457
    ค่าพลัง:
    +2,357
    อย่ากังวลไปเลยค่ะดูจากความคิดเห็นด้านบนคุณปูเป็นคนที่ฉลาดตอบและระวังตัวเป็นอย่างมากแม้นแต่ในfbเธอก็ยังไม่เปิดหมดเธอเป็นคนที่ระวังตัวสุดฤทธิ์สุดเดชเหมือนกันนะคะ
     
  14. Jzaaa12

    Jzaaa12 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    139
    ค่าพลัง:
    +161
  15. ณฐชน

    ณฐชน สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +0
    อืม
    อยู่วังน้อย เนี่ย
    จะโดนฤทธิ์ของมันหรือเปล่าน้อ
     
  16. สัตตบงกชเหนือน้ำ

    สัตตบงกชเหนือน้ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    681
    ค่าพลัง:
    +630
    มานั่งรอคุณปูบอกเล่าข่าวสารจ้าาาา ;20
     
  17. สัตตบงกชเหนือน้ำ

    สัตตบงกชเหนือน้ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    681
    ค่าพลัง:
    +630
    มานั่งรอคุณปูบอกเล่าข่าวสารจ้าาาา ;20
     
  18. boontiga

    boontiga เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    457
    ค่าพลัง:
    +2,357
    มารอเป็นเพื่อนอีกแว้ววววววdannce_
     
  19. namjaii

    namjaii เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    191
    ค่าพลัง:
    +276
    มารอเป็นเพื่ออีกคน ไหนๆ ก็ไหนๆ บอกเถอะค่ะ คุณปู
     
  20. chattrg

    chattrg เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    4,337
    ค่าพลัง:
    +13,239
    หวัดดี ครับ

    ไม่มาหลายวัน
    ตามอ่าน ปวดตา
     

แชร์หน้านี้

Loading...