ประกาศข่าวแผ่นดินไหว(&การคาดการณ์)

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย Falkman, 28 กันยายน 2006.

  1. dutchanee

    dutchanee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    1,127
    ค่าพลัง:
    +12,745
    อืม.....เป็นไปได้.....เตรียมตัวเตรียมใจไว้พวกเรา เขาเตือนก็ให้ฟัง หากยังไม่เกิดก็ดีไป ฟังให้รู้ ดูให้มีสติ กันนะจ๊ะ
     
  2. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    ถูกต้องจ้า ออกมาที่โล่งก่อนดีที่สุด
     
  3. apichart ww2

    apichart ww2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    337
    ค่าพลัง:
    +439
    เกิดแผ่นดินไหว 5.1 ริกเตอร์ ที่ SIMEULUE อินโดนีเซีย
    สำนักเฝ้าระวังแผ่นดินไหว รายงานแผ่นดินไหวที่ SIMEULUE อินโดนีเซีย วัดขนาดความรุนแรงได้ 5.1 ริกเตอร์ เมื่อ 03.03น. วันนี้ (14 ม.ค.)ตามเวลาประเทศไทย แผ่นดินไหวดังกล่าว มีความลึกจากระดับผิวดิน 12 กิโลเมตร
     
  4. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    <table class="tbis" width="840" align="center" border="0" cellpadding="5" cellspacing="0"><tbody><tr class="tbis1" bgcolor="#336699"><td width="130" nowrap="nowrap">วัน-เวลา *ประเทศไทย</td> <td width="40" align="center" nowrap="nowrap">ขนาด</td> <td width="50" align="center" nowrap="nowrap">Latitude</td> <td width="50" align="center" nowrap="nowrap">Longitude</td> <td width="50" align="center" nowrap="nowrap">Phase</td> <td width="" nowrap="nowrap">บริเวณที่เกิด</td> <td width="20">
    </td> </tr> <tr class="tbis3"> <td valign="top">2555-01-14 16:24:15</td> <td valign="top" align="center">4.5</td> <td valign="top" align="center">21.67</td> <td valign="top" align="center">99.22</td> <td valign="top" align="center">20</td> <td valign="top">พรมแดนประเทศพม่า-จีน</td></tr></tbody></table>
     
  5. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    <table border="0" cellpadding="1" cellspacing="1"><tbody><tr><th align="center">MAG </th> <th align="center">UTC DATE-TIME
    y/m/d h:m:s
    </th> <th align="center">LAT
    deg
    </th> <th align="center">LON
    deg
    </th> <th align="center">DEPTH
    km
    </th> <th> Region</th> </tr> <tr><td valign="top" align="center" nowrap="nowrap">MAP</td><td valign="top" align="center" nowrap="nowrap"> 5.8 </td><td valign="top" align="center" nowrap="nowrap">2012/01/14 16:36:22 </td><td valign="top" align="right" nowrap="nowrap"> 19.224 </td><td valign="top" align="right" nowrap="nowrap"> 121.129 </td><td valign="top" align="right" nowrap="nowrap"> 25.5 </td><td valign="top"> BABUYAN ISLANDS REGION, PHILIPPINES</td></tr></tbody></table>
    10-degree Map Centered at 20°N,120°E

    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]
     
  6. apichart ww2

    apichart ww2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    337
    ค่าพลัง:
    +439
    ศูนย์สำรวจธรณีวิทยาสหรัฐรายงานว่า เกิดแผ่นดินไหวขนาด 5.7 ริกเตอร์ที่เกาะบาบูยัน ส่วนฟิลิปปินส์ระบุว่ามีขนาด 5.5 ริกเตอร์ ลึกใต้ดิน 22.4 กิโลเมตร ห่างไปทางเหนือของกรุงมะนิลาราว 511 กิโลเมตร ทำให้ผู้คนรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย
     
  7. saksitI

    saksitI เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    1,702
    ค่าพลัง:
    +10,609
    แรงกระเพื่อมของแผ่นดินใน กทม.

    ประสบเหตุด้วยตนเองที่ บริเวณถนนนวมินทร์ กม.ที่ 4 เวลาประมาณ 03.00 น.รู้สึกแรงกระเพื่อมขึ้นลงในแนวดิ่งในอัตรานาทีละ 60 ครั้ง กระเพื่อมอยู่เป็นเวลาประมาณ 2 นาที วันที่ 15 มกราคม 2555

    ส่วนเวลาบ่าย 3 โมงเย็นสัมผัสได้อีก กระเพื่อมอยู่ประมาณ 1 นาทีในแนวดิ่งเช่นเดียวกัน เมื่อแรงกระเพื่อมหยุดลง มีรถเก๋งวิ่งเข้ามาในซอย 1 คันก็ไม่เกิดแรงกระเพื่อมขึ้นแต่อย่างใด แสดงว่าแรงกระเพื่อมที่รู้สึกได้ชัดเจนนั้นเกิดขึ้นมาจากใต้พื้นดิน

    หากเกิดอาการเช่นนี้ถี่ๆมากขึ้น และแรงมากขึ้น บ่งบอกให้ทราบว่า พื้นที่เสี่ยงของ กทม. กำลังถูกแนวภูเขาทางด้านทิศตะวันตกและทิศตะวันออกของแอ่งที่ราบบีบกดเข้ามาเพิ่มขึ้น เนื่องจากปลายแผ่น Sunda Plate ที่อินโดนีเซียตั้งอยู่เกิดแผ่นดินไหวรอบๆขอบของแผ่นไม่หยุด ทำให้ส่วนปลายของ Sunda Plate ทรุดตัวเอียงมากยิ่งขึ้นทุกวัน และในเวลาใกล้เคียงกันอาการโก่งตัวของแผ่นดิน ในพม่าและจีนที่บริเวณเส้นละติจูด 17 -27 องศา จะแตกร้าวเกิดแผ่นดินไหวเพิ่มขึ้นตลอดเวลาเช่นกัน ตามรายงานของแผ่นดินไหว ที่เข้ามาเป็นระลอก

    ผู้ที่อยู่ในพื้นที่ กทม. ทำตัวนิ่งๆ และทำใจให้อยู่ใน Neutral Zone ไปด้วยจะรับสัมผัสได้ง่ายและทราบอาการชัดเจน ว่าเกิดแรงกระเพื่อมขึ้นลงในแนวดิ่งเตียงที่นอนอยู่จะขยับขึ้นลงไปด้วย

    ผืนแผ่นดินในพื้นที่เสี่ยง กทม. ไม่มีชั้นหินรองรับ จึงไม่เกิดเปลือกโลกแตกเหมือนกับในพม่า เมื่อปี 1972 ได้เจาะสำรวจด้านธรณีวิทยาที่บริเวณใกล้ อำเภอพระโขนงลึก 1,000 เมตร พบแต่ชั้นดินแข็งปนทรายบ้าง และชั้น Agrifer หรือชั้นเก็บน้ำใต้ดิน ไม่มีชั้นหินแต่อย่างใด ส่วนชั้นหน้าดินใน กทม.ลึกประมาณ 6-7 เมตรจะเป็นดินเหนียค่อนข้างแข็งหน่อย ที่เราใช้เสาเข็มสั้นยาวประมาณ 6-7 เมตรตอกลงไปเพื่อใช้รองรับฐานรากอาคารขนาดเล็ก

    ส่วนชั้นดินลึกลงไปกว่า 7 เมตรถึง 13-14 เมตรจะเป็นชั้นดินเลนเรียกว่า Bangkok Clay รับน้ำหนักได้น้อย ถนนที่สร้างเสร็จแล้วมีรถใหญ่วิ่งทุกวันจะส่งแรงสั่นสะเทือนลงไปข้างใต้ ทำให้ชั้นดินเลนเสียโครงสร้างที่เกาะกันอยู่โหย่งๆ กลายเป็นพลาสติคเหลว เมื่อถูกแรงกดจากข้างบนก็จะเคลื่อนตัวออกทางด้านข้าง ผิวจราจรก็จะค่อยๆทรุดตัวลง มีถนนศรีนครินทร์เป็นตัวอย่างที่เห็นได้ชัดเจน พื้นสะพานที่เคยมีระดับเท่ากับระดับถนน จะดูแขวนลอยสูงขึ้นร่วม 2 เมตร

    เพื่อนชาวออสซี่นั่งไปในรถ ก็เล่าให้เขาฟังว่าเมื่อสร้างถนนแรกๆระดับเท่ากัน เขาไม่เข้าใจดิน กทม. เขากลับบอกผมว่าพูดตลก หรือหลอกเขา เนื่องจากเขาไม่ใช่วิศวกรที่เกี่ยวกับดิน จึงไม่เข้าใจสภาพของ Bangkok Clay

    ดังนั้นหลายๆคนคงจำน้องปลาบู่แนะนำว่าไม่ควรขุดลอกบริเวณก้นของแม่น้ำเจ้าพระยา ตึกต่างๆริมแม่น้ำจะเอียงและโค่นลงไปขวางทางน้ำ นั่นน้องปลาบู่พูดตามภาพใต้ดิน ว่าจะเกิดเช่นนั้น ซึ่งตรงกับความเป็นจริงด้านปฐพีวิทยาเลยทีเดียว ไม่ใช้น้องปลาบู่พูดในเรื่องไร้สาระแต่อย่างใด

    เมษาหรือ พ.ค.สิ่งที่น้องปลาบู่เตือนพี่น้องคนไทยเอาไว้ ลองเล็งๆหาทางไปสะดวกเอาไว้ก่อนก็ดี สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เสี่ยง ได้ทราบจากลูกศิษย์หมอแกนๆไม่ยอมอยู่ในพื้นที่เสี่ยงอีกต่อไป ติดต่อได้ทางโทรศัพท์เท่านั้น ไปอยู่ในพื้นที่สูง 500-600 เมตรจากน้ำทะเลแต่หัววันเลยหมอแกน

    แฟนๆของไซท์นี้คงจะพอจำได้ว่า ปัจจุบันโลกกำลังอยู่ในภาวะ Wobble ก็จะไหวๆหยุดๆไปเรื่อยๆ ต่อไปจะเข้าไปสู่ Severe Wobble จะมีแผ่นดินไหวทั่วโลกที่คุณ Zeta บอกเอาไว้ล่วงหน้า 8-10 ริกเตอร์ไปทั่วทุกแผ่นเป็นเวลาติดต่อกัน 9 วัน....ฟังรายงานข่าวล่วงหน้าแล้ว ลองค่อยๆจับตาและฟังข่าวแผ่นดินไหวต่อไป จะเข้มข้นเพิ่มขึ้นไปโดยลำดับ

    ความเสียหายของสิ่งก่อสร้างต่างๆที่มนุษย์ทำเอาไว้ อาจจะเกิดขึ้นในช่วงที่มีแผ่นดินไหวรุนแรง และต่อเนื่องกันตลอดเป็นเวลาหลายวัน ชาวไทยก็จะได้พบกับสิ่งที่น้องปลาบู่เตือนภัยล่วงหน้าเอาไว้ และละลอกต่อมาน้ำจากในอ่างเก็บน้ำผลิตไฟฟ้าในลาวหลายเขื่อน สมทบกับน้ำจากเขื่อนต่างๆในสาขาแม่โขงในเขตประเทศจีน จำนวนมหาศาล จะไหลเข้ามาในเขตเชียงราย เชียงแสน แพร่ ลงมาสุโขทัย และกำแพงเพชร มาออกนครสวรรค์ ไหลไปลงทะเล

    แต่ก่อนที่ทั้ง 2 เหตุการณ์ข้างต้นจะเกิดขึ้น พื้นที่ของแผ่น Sunda Plate อาจต้องทรุดตัวลงไปก่อนไล่หลังอินโดนีเซียจมลงเต็มพิกัดทันที 80 ฟุต เมื่อแผ่น อินโด-ออสเตรเลีย ปลดเบรค

    ส่วนความคืบหน้ารายงานผลการทรุดตัวของเกาะต่างๆในอินโดนีเซีย จากภาพดาวเทียม Modis ติดตามรายละเอียดได้ที่ลิงค์ที่ติดมาให้เข้าไปศึกษาได้

    ทุกๆเรื่องที่มาเล่าสู่กัน เป็นเรื่องธรรมดาของโลกที่กำลังเปลี่ยนผ่าน เป็นข้อสอบของโรงเรียนโลกสำหรับทุกๆคน นักเรียนมีหน้าที่สอบให้ผ่าน หูไวตาไว ติดตามเหตุการณ์ต่างๆใกล้ชิด ไม่ต้องหวั่นวิตกใดๆ และรีบหาทางลัดสำหรับตัวเราเอาไว้ใช้ตลอดเวลา

    เมื่อพูดถึงทางลัด แบ่งได้เป็นสอง ทางด้านจิตใจ และทางสภาพการเป็นอยู่ของร่างกาย ผมกำลังจะนำความจริงอีกเรื่องหนึ่งของเงินค่าการตลาดมือถือทั่วประเทศแต่ละเดือนประมาณ 8,000 ล้านบาท ที่นักลงทุนข้ามชาติใช้กันอย่างเต็มที่ฟุ่มเฟือยสุดๆเพื่อสร้างบ่อล่อปลายให้เข้าไปในค่ายของตน ทั่วห้างทั่วประเทศแน่นไปหมด

    ถึงยุค Transformation ของโลกอะไรก็เป็นไปได้ จึงถึงเวลาที่ผู้ใช้มือถือทุกคนจะเอาสมบัติของชาติสมบัติของพ่อแม่เรากลับคืนมาเป็นของชาติ พร้อมกับเข้าไปแบ่งและตักตวงเอาค่าการตลาดก้อนใหญ่มาเข้าบัญชีของเราด้วย ถ้าไม่เกริ่นให้ทราบล่วงหน้าลองแนบลิงค์พันธมิตรอย่างกูเกิลเอาไว้ให้ บรรดากระรอกทั้งหลายดู แล้วก็กลับเดินเลยช่องที่จะเข้าโพรงมหาสมบัติไปเสียดื้อๆ แล้วทิ้งท้ายเอาไว้ให้ฟังอีกว่ามันเป็นเรื่องการเมือง ทั้งๆที่เป็นเรื่องปากท้องของทุกๆคน ก๋วยเตี๋ยวขึ้นราคาจากชามละ 20 เป็น 40 นี่ขนาดรถเข็นนะ อัตราเงินเฟื้อมันไปขนาดไหน แล้วรายได้คนกินเงินเดือนมันเดินตามก็ไปอีกอย่าง แล้วยังเสียหายน้ำท่วมบ้านกันอีกมากมาย จะเอาเงินที่ไหนมาซ่อมบ้าน ตั้งสติไว้ กำลังจะบอกว่าก็เงินค่าการตลาด 8,000 ล้านบาทนี่ไง จะเข้าไปโกยสักเท่าใดก็ได้ วางแผนล่วงหน้านิดเดียว

    วิทยายุทธ์ต่างๆรอบด้าน มีอยู่ในพันธมิตรกูเกิลเรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องเป็นกังวล บอกเพื่อนๆเราที่เดือดร้อนรายได้ และต้องการแห่กันเข้ามาโกยเงินค่าการตลาดมือถือนี้ อุปกรณ์การตลาดของ SSN พร้อมใช้งานแล้ว จะจับปลาฝูงใหญ่ก็ต้องมีอุปกรณ์ให้พร้อมจริงไหม

    หลายๆคนกำลังจ้องจะถามว่า กูเกิล ออกใหญ่โต แล้วจะหาพบที่ไหน ...ใช่แล้ว กุญแจดอกสำคัญอยู่นี่ บอกต่อเพื่อนๆเราแล้วนัดกันไปจับจองอุปกรณ์การตลาดที่ SSN พร้อมๆกันที่เดียวหลายๆคนได้เลย เดี๋ยวจะลืมกุญแจมหาสมบัติ 'วาระแห่งชาติกับ 3.9G' ไม่โชว์ลิงค์ของกูเกิลให้ละคราวนี้เดี๋ยวประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีกเสียเวลา ชื่อลิงค์มันยาว เปิดหน้าต่างกูเกิลแล้วพิมพ์ดอกกุญแจเข้าไปค้นหาก็แล้วกัน เอาให้ละเอียดละออทุกๆเรื่องให้หมดข้อกังขากันเลย ด้วยมีอยู่หลายเว็บเพจ

    ขออนุญาตเว็บมาสเตอร์หน่อย ด้วยเป็นเรื่องวาระแห่งชาติ กำลังจะเฮโลกันไปเอาสมบัติพ่อแม่คืนกลับมา จากนายทุนข้ามชาติ พร้อมๆกับนำเอาสมบัติมาแจกจ่ายให้แก่ผู้สนใจ เงิน 8,000 ล้านบาทมีแจกให้ทุกเดือนที่ ทีโอที จัดแบ่งเงินค่าการตลาดมาให้ ไม่ไปเปิด Shop ตามห้างแข่งกับนายทุนข้ามชาติ เราจะทำตามสไตล์ของเรา กวาดมาซัก 90 ล้านซิมใช้กับ 3.9G มือถือซิมหนึ่ง อีกซิม 2 ซิมกับเครื่องคอมที่บ้านและไอแพด

    อันที่จริง ทางไซท์พลังจิตออกใหญ่โตมีชื่อมีเสียง น่าจะหันมาทำวาระแห่งชาติเข้าไปด้วยลงทุนน้อยและระยะสั้นมาก เป็นหัวหอกให้แก่สมาชิกที่น้ำท่วมบ้าน และผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกแต่ใช้มือถือ ให้เข้ามาร่วมพลังสามัคคีชาติคราวนี้ แล้วทางพลังจิตเตรียมวาง Platform รองรับรายได้ซักเดือนละ 50 ล้านหรือร้อยล้าน ใช้ระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือนก็จะทำยอดติดเพดานได้รหัสละ 4 ล้านมีเครือข่ายข้างละ 2 แสนซิมเท่านั้นให้ผลรายได้ติดเพดานทันทีเลย

    เมื่อวันเสาร์ 14 ที่ผ่านมาท่านที่ปรึกษาของ SSN ปรมาจารย์ของค่ายประกัน อ.ประทีป ทิ้งรายได้จากวงการประกันเดือนละ 4 แสนมาเป็นเจ้าของธุรกิจกับ 3.9G ที่ SSN ได้เปิด Course พิเศษติวเข้มทั้งวัน พร้อมแจกสคริปใช้งานในสนามไป 200 กว่าคนที่เข้าร่วมทำโครงการรุกตลาด 1+4 ทีมต่อๆกัน 8 สัปดาห์ทำเงินคนละห้าแสน แล้วแถมเมอซิเดสท์ C-200 ใหม่แกะกล่องราคา 2.7 ล้านอีกคัน พร้อมมีเงินค่าใช้จ่ายสนับสนุนอีกทีมละ 1 ล้านบาทแลกกับรายงานการปฏิบัติงานในสนาม...ธุรกิจอย่างนี้ก็มีด้วยร่วมงานกับเซียนการตลาดระดับอาจารย์ประทีป ที่ค่าตัวแพงของวงการประกัน มาประยุกต์ใช้กับสินค้าแอร์ไทม์ที่ง่ายยิ่งกว่าการหาประกันเป็นไหนๆ ทาง SSN จึงเตรียมทั้งรถและเงินค่าใช้จ่ายเอาไว้ให้แก่ผู้เข้าร่วมโครงการให้ลุล่วงชิงธงมาให้ได้

    วิธีนี้ใช้แบบแมนนวล ไม่เน้นใช้ไอที ซึ่งทำอีกรูปแบบหนึ่ง
     
  8. ทาโร่

    ทาโร่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    177
    ค่าพลัง:
    +126
    ขอบคุณคุณ somdul สำหรับบทความดีๆ ในวันนี้นะครับ :cool:
     
  9. ZZ

    ZZ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2005
    โพสต์:
    5,374
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,649
    ขอบพระคุณท่าน somdul ครับ

    และไปเจอ facebook ของ SSN ท่านใดสนใจก็เข้าไปดูเองนะครับ

    http://th-th.facebook.com/SSN3.9G

    พอดีเรื่องนี้มันเกิน...ขอบเขต...ของผม...นะครับ


    .
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มกราคม 2012
  10. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    <table border="0" cellpadding="1" cellspacing="1"><tbody><tr><th align="center">MAG </th> <th align="center">UTC DATE-TIME
    y/m/d h:m:s
    </th> <th align="center">LAT
    deg
    </th> <th align="center">LON
    deg
    </th> <th align="center">DEPTH
    km
    </th> <th> Region</th> </tr> <tr><td valign="top" align="center" nowrap="nowrap">MAP</td><td valign="top" align="center" nowrap="nowrap"> 6.5 </td><td valign="top" align="center" nowrap="nowrap">2012/01/15 13:40:18 </td><td valign="top" align="right" nowrap="nowrap"> -60.755 </td><td valign="top" align="right" nowrap="nowrap"> -55.473 </td><td valign="top" align="right" nowrap="nowrap"> 10.0 </td><td valign="top"> SOUTH SHETLAND ISLANDS</td></tr> <tr><td valign="top" align="center" nowrap="nowrap">MAP</td><td valign="top" align="center" nowrap="nowrap"> 2.8 </td><td valign="top" align="center" nowrap="nowrap">2012/01/15 09:29:03 </td><td valign="top" align="right" nowrap="nowrap"> 31.158 </td><td valign="top" align="right" nowrap="nowrap"> -103.638 </td><td valign="top" align="right" nowrap="nowrap"> 5.0 </td><td valign="top"> WESTERN TEXAS</td></tr></tbody></table>
    10-degree Map Centered at 60°S,60°W

    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]
     
  11. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    <table border="0" cellpadding="1" cellspacing="1"><tbody><tr><th>
    </th> <th align="center">MAG </th> <th align="center">UTC DATE-TIME
    y/m/d h:m:s
    </th> <th align="center">LAT
    deg
    </th> <th align="center">LON
    deg
    </th> <th align="center">DEPTH
    km
    </th> <th> Region</th> </tr> <tr><td valign="top" align="center" nowrap="nowrap">MAP</td><td valign="top" align="center" nowrap="nowrap"> 6.2 </td><td valign="top" align="center" nowrap="nowrap">2012/01/15 14:21:32 </td><td valign="top" align="right" nowrap="nowrap"> -60.797 </td><td valign="top" align="right" nowrap="nowrap"> -55.999 </td><td valign="top" align="right" nowrap="nowrap"> 14.8 </td><td valign="top"> SOUTH SHETLAND ISLANDS</td></tr> <tr><td valign="top" align="center" nowrap="nowrap">MAP</td><td valign="top" align="center" nowrap="nowrap"> 6.5 </td><td valign="top" align="center" nowrap="nowrap">2012/01/15 13:40:18 </td><td valign="top" align="right" nowrap="nowrap"> -60.755 </td><td valign="top" align="right" nowrap="nowrap"> -55.473 </td><td valign="top" align="right" nowrap="nowrap"> 10.0 </td><td valign="top"> SOUTH SHETLAND ISLANDS</td></tr></tbody></table>
     
  12. Nirvana

    Nirvana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    8,188
    ค่าพลัง:
    +20,860
    ชอบใจตรงที่กล่าวถึงโลกในยุค Transformation จังเลย

    ไม่รู้ว่าในโลกนี้จะมีผู้คนเข้าใจเรื่องนี้สักกี่คน

    ในความเป็นจริงโลกเราผ่านยุคที่ว่านี้มาหลายครั้งหลายหนแล้ว
    แต่ครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นเมื่อหลายหมื่นปีก่อน จึงไม่มีผู้คนสามารถบันทึกบอกเล่าไว้ได้ นอกจากร่องรอยที่ปรากฏตามธรรมชาติ

    ความซวยก็คือ วัฏจักรดังกล่าว ดันหมุนกงล้อมาตกอยู่ที่ผู้คนในยุคของเรานี้ น่ะสิ.....555555555555555

    ทีนี้ท่านผู้รู้ทั้งหลายจึงต้องเผ่นกันกระจายตามระเบียบนั่นแหละ ครับ
     
  13. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    <table border="0" cellpadding="1" cellspacing="1"><tbody><tr><th align="center">MAG </th> <th align="center">UTC DATE-TIME
    y/m/d h:m:s
    </th> <th align="center">LAT
    deg
    </th> <th align="center">LON
    deg
    </th> <th align="center">DEPTH
    km
    </th> <th> Region</th> </tr> <tr><td nowrap="nowrap" valign="top" align="center">MAP</td><td nowrap="nowrap" valign="top" align="center"> 4.8 </td><td nowrap="nowrap" valign="top" align="center">2012/01/16 05:13:38 </td><td nowrap="nowrap" valign="top" align="right"> 51.617 </td><td nowrap="nowrap" valign="top" align="right"> 96.093 </td><td nowrap="nowrap" valign="top" align="right"> 18.6 </td><td valign="top"> SOUTHWESTERN SIBERIA, RUSSIA</td></tr> <tr><td nowrap="nowrap" valign="top" align="center">MAP</td><td nowrap="nowrap" valign="top" align="center"> 4.7 </td><td nowrap="nowrap" valign="top" align="center">2012/01/16 05:04:02 </td><td nowrap="nowrap" valign="top" align="right"> 3.712 </td><td nowrap="nowrap" valign="top" align="right"> 128.117 </td><td nowrap="nowrap" valign="top" align="right"> 85.7 </td><td valign="top"> NORTH OF HALMAHERA, INDONESIA</td></tr> <tr><td nowrap="nowrap" valign="top" align="center">MAP</td><td nowrap="nowrap" valign="top" align="center"> 5.6 </td><td nowrap="nowrap" valign="top" align="center">2012/01/16 03:59:45 </td><td nowrap="nowrap" valign="top" align="right"> -60.705 </td><td nowrap="nowrap" valign="top" align="right"> -56.030 </td><td nowrap="nowrap" valign="top" align="right"> 10.0 </td><td valign="top"> SOUTH SHETLAND ISLANDS</td></tr> <tr><td nowrap="nowrap" valign="top" align="center">MAP</td><td nowrap="nowrap" valign="top" align="center"> 4.9 </td><td nowrap="nowrap" valign="top" align="center">2012/01/16 03:21:55 </td><td nowrap="nowrap" valign="top" align="right"> -3.596 </td><td nowrap="nowrap" valign="top" align="right"> 123.163 </td><td nowrap="nowrap" valign="top" align="right"> 18.9 </td><td valign="top"> SULAWESI, INDONESIA</td></tr></tbody></table>
     
  14. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    ลองทายเล่นๆ ดูว่าอีกสามวันมันต้องเกิดบริเวณข้างบนอีกหน (19 มค) :boo:
     
  15. Soul Collector

    Soul Collector เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2011
    โพสต์:
    503
    ค่าพลัง:
    +610
    โดยเฉพาะในปีนี้เป็นปีของการTransformationอย่างแท้จริง (ความเห็นส่วนตัว ^^)
     
  16. สิริพล

    สิริพล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    136
    ค่าพลัง:
    +336
    จะว่าซวยก็ใช่จะว่าโชคดีก็ไม่เชิงครับท่าน ได้เกิดมาเห็นภัยแล้วเร่งสะสมเสบียงบุญไว้ ถ้ามีโอกาสได้เห็นโลกที่ถูกปรับใหม่คงจะจารึกเรื่องราวลงหินเป็นหน้่าประวัติศาสตร์ได้เลยนะครับ :cool:
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มกราคม 2012
  17. somsweet

    somsweet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2011
    โพสต์:
    6,138
    ค่าพลัง:
    +9,874
    <TABLE class=tbis border=0 cellSpacing=0 cellPadding=5 width=840 align=center><TBODY><TR class=tbis1 bgColor=#336699><TD width=130 noWrap>วัน-เวลา *ประเทศไทย</TD><TD width=40 noWrap align=middle>ขนาด</TD><TD width=50 noWrap align=middle>Latitude</TD><TD width=50 noWrap align=middle>Longitude</TD><TD width=50 noWrap align=middle>Phase</TD><TD noWrap>บริเวณที่เกิด</TD><TD width=20></TD><!-- <td nowrap="nowrap">ข้อมูลอื่นๆ</td> --></TR><TR class=tbis3><TD vAlign=top>2555-01-15 20:58:07</TD><TD vAlign=top align=middle>4.2</TD><TD vAlign=top align=middle>18.54</TD><TD vAlign=top align=middle>94.76</TD><TD vAlign=top align=middle>14</TD><TD vAlign=top>ประเทศพม่า</TD><TD></TD><!-- <td valign="top"> - </td> --></TR><TR class=tbis2><TD vAlign=top>2555-01-15 20:36:53</TD><TD vAlign=top align=middle>2.7</TD><TD vAlign=top align=middle>20.92</TD><TD vAlign=top align=middle>100.10</TD><TD vAlign=top align=middle>19</TD><TD vAlign=top>ประเทศพม่า</TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  18. Flashman

    Flashman Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2012
    โพสต์:
    185
    ค่าพลัง:
    +75
    เเผ่นดินไหวบ่อยมากเลยครับ :cool:
     
  19. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    Mysterious "Sound Of Apocalypse" Heard Throughout Costa Rica
    Wed Jan 11 2012 00:54

    Is it the mysterious sound of the so-called coming Apocalypse? Some think that the mysterious sound heard in Costa Rica at around 12:30am this morning is exactly that.

    Ronny Quintero, a seismologist said the event should be studied at the exact time and location of the anomalies to determine with certainty that there was no earthquake. He added that depending on the location of those who claim they heard the rumble or ”The Hum” it is easy to dismiss the possibility of tectonic movements.

    This news has rattled the social web whereas Costa Ricans and the world over are scrambling to figure out what this mysterious sound could have been. Authorities have yet to comment on the subject although OVSICORI, the Costa Rica Volcanologist and Seismologist Organization is saying there is no Earth movements recorded at the time of the strange sound.

    Here is a YouTube video showing how it sounded.

    It is important to note that this is not the wind nor was it filmed anywhere near the ocean. The sound was heard throughout the entire country from Heredia to Perez Zeledon.

    Before It's News
     
  20. somsweet

    somsweet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2011
    โพสต์:
    6,138
    ค่าพลัง:
    +9,874
    <TABLE class=tbis border=0 cellSpacing=0 cellPadding=5 width=840 align=center><TBODY><TR class=tbis1 bgColor=#336699><TD width=130 noWrap>วัน-เวลา *ประเทศไทย</TD><TD width=40 noWrap align=middle>ขนาด</TD><TD width=50 noWrap align=middle>Latitude</TD><TD width=50 noWrap align=middle>Longitude</TD><TD width=50 noWrap align=middle>Phase</TD><TD noWrap>บริเวณที่เกิด</TD><TD width=20></TD><!-- <td nowrap="nowrap">ข้อมูลอื่นๆ</td> --></TR><TR class=tbis3><TD vAlign=top>2555-01-17 00:47:04</TD><TD vAlign=top align=middle>2.9</TD><TD vAlign=top align=middle>20.86</TD><TD vAlign=top align=middle>100.10</TD><TD vAlign=top align=middle>20</TD><TD vAlign=top>ประเทศพม่า</TD></TR></TBODY></TABLE>

    ห่างไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ประมาณ 53 กม


    B5 - War Room Falkman
     

แชร์หน้านี้

Loading...