หมอดูตาทิพย์ พยากรณ์ โลกทิพย์ โลกลี้ลับ พยากรณ์กรรมผ่านญาณองค์เทพ พยากรณ์ภัยพิบัติ

ในห้อง 'ร้องเรียนและปัญหา' ตั้งกระทู้โดย ญาณเทวะ, 25 ธันวาคม 2011.

  1. ญาณเทวะ

    ญาณเทวะ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +1
    ดูธุรกิจการงาน แก้ไขให้ธุรกิจการงานเจริญรุ่งเรื่อง ดูเลขที่บ้าน ดูฮวงจุ้ย ดูเจ้าที่ ดูเทพเทวดา ดูสิ่งศักดิ์สิทธ์ ดูเจ้ากรรมนายเวร ดูเรื่องการค้าขาย ดูเรื่องหน้าที่การงาน ดูเรื่องเงินเรื่องทอง ดูเรื่องความรัก ดูเรื่องกรรม ดูเรื่องการถูกของถูกคุณไสย ดูเรื่องการถูกทำเสน่ห์ แก้อาถรรพ์ต่างๆ ดูเรื่องภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทยใน ปีพ.ศ2555 รักษาโรคที่เกิดจากกรรมให้หายขาด ทำพิธีแก้กรรมเสริมดวง เสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เอ็นดู ดูเรื่องคู่ครอง เสริมบารมี ดูทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ดูอดีต ดูปัจจุบัน ดูอนาคต ทุกคำถามมีคำตอบ ทุกปัญหามีทางแก้ไข
    รับดูทางโทรศัพท์ เบอร์โทรศัพท์ 0852976153 และเบอร์ 0831508205
    ค่าบูชาครู 300 บาท
    สำหรับค่าครูบูชาโอนผ่านธนาคาร
    บัญชี ธนาคารกรุงเทพ ออมทรัพย์
    ชื่อบัญชี อาจารย์ คำนวน เฉียบแหลม
    หมายเลขบัญชี 5190225010
    อาจารย์สะดวกโทรมาดูดวงได้ทุกวัน เวลาที่รับดูดวง 9.00 น - 22.00 น.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มกราคม 2012
  2. ญาณเทวะ

    ญาณเทวะ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +1
    อาจารย์ขอบอกนะครับ คนที่ประสบวิบากกรรมอยู่ขณะนี้ ไปให้หมอดูมีญาณต่าวๆแล้วไม่หายหรือหมอดูดุไม่ตรงกับความจริงโทรมาหาอาจารย์ได้นะครับ แล้วอาจารย์จะเล่าให้ฟังว่าหมอดูมีญาณคนนั้นเป็นใครมาก่อนมีเทพองค์ใดอยู่กับเขาแล้วเขาได้ความแม่นยำจากเทพองค์นั้นกี่เปอร์เซ็นต์นะครับ อย่าลืมนะครับหมอดูมีญาณที่มีองค์เทพอยู่ขึ้นอยู่กับว่าเขารับกระแสจากองค์เทพได้มากน้อยแค่ไหนนั่นคือความแม่นยำของเขา เอาคร่าวๆนะครับ อยากรู้ลึกกว่านี้โทรมานะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มกราคม 2012
  3. ญาณเทวะ

    ญาณเทวะ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +1
    อาจารย์ขอบอกนะครับ คนที่ประสบวิบากกรรมอยู่ขณะนี้ ไปให้หมอดูมีญาณต่างๆแล้วไม่หายหรือหมอดูดุไม่ตรงกับความจริงโทรมาหาอาจารย์ได้นะครับ แล้วอาจารย์จะเล่าให้ฟังว่าหมอดูมีญาณคนนั้นเป็นใครมาก่อนมีเทพองค์ใดอยู่กับเขาแล้วเขาได้ความแม่นยำจากเทพองค์นั้นกี่เปอร์เซ็นต์นะครับ อย่าลืมนะครับหมอดูมีญาณที่มีองค์เทพอยู่ขึ้นอยู่กับว่าเขารับกระแสจากองค์เทพได้มากน้อยแค่ไหนนั่นคือความแม่นยำของเขา เอาคร่าวๆนะครับ อยากรู้ลึกกว่านี้โทรมานะครับ<!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มกราคม 2012
  4. ญาณเทวะ

    ญาณเทวะ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +1
    ดูได้หมดทุกเรื่องครับ ไม่ว่าจะเป็นปีหน้านำจะท่วมประเทศไทยไหม นำจะท่วมโลกไหม เด้กชายปลาบู่ที่กำลังเป็นข่าวเป็นใครมาเกิด สึนามิจะเข้าประเทสไทยไหม และอ่นๆอีกมากมาย และปี 2012 จะเกิดภัยพิบัติจริงหรือไม่ และสึนามิที่เกิดมีเทพองค์ใดควบคุมอยู่ สนใจโทรมาได้ครับ อาจารยยินดีช่วยเหลือทุกคน
     
  5. ญาณเทวะ

    ญาณเทวะ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +1
    ดูได้หมดทุกเรื่องครับ ไม่ว่าจะเป็นปีหน้านำจะท่วมประเทศไทยไหม นำจะท่วมโลกไหม เด้กชายปลาบู่ที่กำลังเป็นข่าวเป็นใครมาเกิด สึนามิจะเข้าประเทสไทยไหม และอ่นๆอีกมากมาย และปี 2012 จะเกิดภัยพิบัติจริงหรือไม่ และสึนามิที่เกิดมีเทพองค์ใดควบคุมอยู่ สนใจโทรมาได้ครับ อาจารยยินดีช่วยเหลือทุกคน<!-- google_ad_section_end -->
     
  6. ญาณเทวะ

    ญาณเทวะ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +1
    รู้ไหมครับสึนามิที่เกิดขึ้นนะครับ มีจิตวิญญาณองค์เทพควบคุมอยู่ซึ่งก็คือเจ้าสมุทรหรือองค์นาคราช ควบคุมอยู่ ซึ่งตอนที่โหรวรินทร์ทายว่าจะเกิดสึนามิปลายปี 2553 ไม่เกิดขึ้น เพราะตอนนั้นเจ้าสมุทรได้มาบอกอาจารย์ว่า ไม่มีสึนามิเกิดขึ้นหรอก ได้บอกอาจารย์ว่าโหรวรินทร์ใกล้โดนวิบากกรรมเล่นงานแล้ว เพราะทำให้ผู้คนทางชายฝั่งแหล่งท่องเที่ยวทางใต้ของไทยเดือดร้อน เนื่องจากข่าวที่ไปทำนายว่าจะเกิดสึนามิ ทำให้นักท่องเที่ยวตื่นตระหนกเศรษฐกิจเสียหายมาก นี่เป็นตัวอย่างของหมอดู ร่างทรงที่มีญาณปลอมๆ ทำนายออกมาทำให้ผู้คนเดือดร้อนไปหมด อาจารย์ยกตัวอย่างมาให้ทุกคนได้รับรู้
     
  7. ญาณเทวะ

    ญาณเทวะ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +1
    รู้ไหมครับสึนามิที่เกิดขึ้นนะครับ มีจิตวิญญาณองค์เทพควบคุมอยู่ซึ่งก็คือเจ้าสมุทรหรือองค์นาคราช ควบคุมอยู่ ซึ่งตอนที่โหรวรินทร์ทายว่าจะเกิดสึนามิปลายปี 2553 ไม่เกิดขึ้น เพราะตอนนั้นเจ้าสมุทรได้มาบอกอาจารย์ว่า ไม่มีสึนามิเกิดขึ้นหรอก ได้บอกอาจารย์ว่าโหรวรินทร์ใกล้โดนวิบากกรรมเล่นงานแล้ว เพราะทำให้ผู้คนทางชายฝั่งแหล่งท่องเที่ยวทางใต้ของไทยเดือดร้อน เนื่องจากข่าวที่ไปทำนายว่าจะเกิดสึนามิ ทำให้นักท่องเที่ยวตื่นตระหนกเศรษฐกิจเสียหายมาก นี่เป็นตัวอย่างของหมอดู ร่างทรงที่มีญาณปลอมๆ ทำนายออกมาทำให้ผู้คนเดือดร้อนไปหมด อาจารย์ยกตัวอย่างมาให้ทุกคนได้รับรู้<!-- google_ad_section_end -->
     
  8. ตาไฟ

    ตาไฟ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +66
    โทรไปหา อ.คำนวน เฉียบแหลม มาแล้ว ดูดวงแม่นจริงๆเลยมาถ่ายทอดประสบการณ์

    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0><TBODY><TR><TD id=postmessage_518315 class=t_msgfont>โทรไปหา อ.คำนวน เฉียบแหลม มาแล้ว
    อ.คำนวน ท่านมีเมตตามากครับ อ่อนน้อม ใจดี คุยเเล้วรู้สึกอบอุ่นเเละสบายใจ หากเรามีคำถาม หรือเรื่องอะไรที่ทุกข์ใจก็ถามอาจารย์ได้ทุกเรื่องจนกว่าจะหมดคำถามได้เลย
    อาจารย์มักจะถามเสมอว่า "มีคำถามอีกมั๊ยครับ" ถามอยู่อย่างนี้จนเราเกรงใจ และยังบอกอาชีพ งานอะไรที่เราทำเเล้วไปได้ดี
    อาจารย์ได้พูดถึงอดีตชาติ เราเป็นใคร เคราะห์กรรม หรือสาเหตุอะไรที่ทำให้เราต้องทุกข์ใจในปัจจุบันนี้ รวมถึงองค์เทพที่คุ้มครองเรา ว่าเป็นใคร
    ซึ่งก็ตรงกับอ.มีญาณที่เคยทักผมมา เเละยังสื่อวิญญาณญาติที่เสียไปเเล้วได้ด้วย เพราะสิ่งที่อาจารย์พูดมา ตรงกับลักษณะนิสัยของเค้าตอนที่ยังมีชีวิตอยู่
    ทั้งลักษณะการตอบ การพูดจา ที่อาจารย์สื่อมา ราวกับว่า เค้ามาพูดต่อหน้าจริงๆ
    อาจารย์บอกว่า การคุยโทรศัทพ์เพียงแค่ได้ยินเสียง อาจารย์จะพยากรณ์เเม่นยำ 100% ครับ

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 13 มกราคม 2012
  9. ohogamez

    ohogamez เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    361
    ค่าพลัง:
    +2,327
    โทรไปดูมาแล้ว อ.คำนวน ดูแม่นมากๆ

    ตอนแรกก็ชั่งใจว่าจะโทรไปหาอ.คำนวน เฉียบแหลม ดีรึเปล่า แต่พอได้อ่านกระทู้ของ คุณ นกน้อยครับ เมื่อคืน เลยตัดสินใจโทรไปหาอ.คำนวน เฉียบแหลม แต่ได้คุยกับอ.คำนวน เฉียบแหลม เมื่อตอน 7.00 เช้า ยอมรับเลยครับว่าศรัทธา อาจารย์ คำนวน มากๆ อาจารย์คำนวน ท่านทายแม่นยำมาก แม่นยำกว่าหมอดูมีญาณ หรือร่างทรงต่างๆ ที่ข้าพเจ้าเคยไปดูมา บางครั้ง อาจารย์คำนวนท่านรู้จิตใจของเรา โดยที่เรายังไม่เอ่ยปากถาม ซึ่งทำให้เราศรัทธามากๆ และได้ถามคำถามอีกหลายข้อ ซึ่งอาจารย์ทายได้ถูกอีก เลยมาถ่ายทอดให้ทุกคนได้รับรู้
     
  10. คนปราจีน

    คนปราจีน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    88
    ค่าพลัง:
    +80
    โทรไป อ. ไม่รับ สงสัยคิวเยอะ...
     
  11. ญาณเทวะ

    ญาณเทวะ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +1
    ลองโทรไปใหม่สิครับ ช่วงนี้อาจารย์คิวเยอะมีสายจากทางบ้านโทรเข้ามาให้อาจารย์ดูเยอะมาก ส่วนมากที่โทรเข้ามา ก็มาจากคนในเวปพลังจิตที่โทรเขามา บางคนพออาจารย์ทักไปแค่ไม่กี่คำ เขาก้รีบไปโอนค่าบูชาครูเข้าบัญชีให้อาจารย์เลย อาจารย์ถามเขาว่าทำไมโอนเร็วจัง เขาบอกอาจารย์ว่าอาจารย์นั้นดูแม่นมาก ไม่เหมือนหมอดูมีญาณหรือร่างทรงที่เขาไปหาแล้วให้ดูให้ ชึ่งหมอดูมีญาณหรือร่างทรงที่เขาไปหาแล้วให้ดูดวงให้นั้นไม่แม่นแล้วเรียกค่าดูเขาแพงมาก เขาเลยศรัทธาอาจารย์มาก อาจารย์ทักไปหลายข้อ แต่ละข้อนั้นเขาบอกว่าตรงมากๆ เขาบอกว่าจะแนะนำให้เพือนๆเขามาดูดวงกับอาจารย์ เพราะอาจารย์ดูแม่นมาก อาจารย์เลยมาเล่าให้ฟังนะครับ
     
  12. plak

    plak สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +7
    อาจารย์คำนวน ดูแม่นจริงๆ

    อาจารย์ คำนวน เฉียบแหลม ดูแม่นมาก ได้โทรไปหามา อาจารย์ตอบได้หมดทุกข้อสงสัย อาจารย์เป็นกันเองมาก จนทำให้เราศรัทธาเลย เราว่าจะแนะนำบอกต่อคนที่เรารู้จักให้มาดูกับ อาจารย์คำนวน เพราะว่าเราเจอของจริงแล้ว
     
  13. ญาณเทวะ

    ญาณเทวะ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +1
    ช่วงนี้ท่านที่โทรเข้ามาหาอาจารย์อาจโทรติดยากหน่อยเพราะว่ามีสายโทรเข้ามาจากทางบ้านเยอะมากครับ ส่วนมากมาจากในเวปพลังจิตนะคัรบ ท่านไหนที่โทรไม่ติดก็ขอให้พยายามหน่อยนะครับ ลองโทรเข้ามาใหม่ อาจารย์ยินดีช่วยเหลือทุกคนครับ ช่วงปีใหม่นี้ขอให้ทุกท่านมีความสุข ท่านอยากให้อาจารย์เปิดดวงปี 2555 ให้ อาจารย์ยินดีพยากรณ์ให้ครับ ช่วงนี้มีแต่ข่าวร้ายๆ ตั้งแต่ข่าวเด็กชายปลาบู่ ที่ออกมาปล่อยข่าวทำลายเศรษฐกิจ ทำให้เศรษฐกิจของจังหวัดเสียหาย ที่ออกมาปล่อยข่าวว่าปีใหม่จะมีแผ่นดินไหวแล้วเขื่อนจะแตก ซึ่งผลออกมากลับไม่เกิดเหตุการณ์แบบนั้น อาจารย์บอกว่า เด็กชายปลาบู่ โหรวรินทร์ พวกนี้ของปลอมทั้งนั้น อ้างนู่นอ้างนี่ โดยไม่คิดถึงผู้อื่นเลยว่าเขาจะเป็นไง พวกนี้เขาอยากมีชื่อเสียง โดยไม่สนว่าผู้อื่นจะเดือดร้อนเท่าไร พูดอะไรออกมาแล้วไม่รับผิดชอบคำพูด ช่างน่าเศร้าครับ อยากรู้ไหมว่าปีนี้จะมีภัยพิบัติอะไรเกิดขึ้นกับโลกกับประเทศไทย ถ้าสนใจโทรมาสอบถามได้ เอาคร่าวๆเรื่องจริงๆยังมีอีกมาก
     
  14. ohogamez

    ohogamez เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    361
    ค่าพลัง:
    +2,327
    ตอนแรกก็ชั่งใจว่าจะโทรไปหาอ.คำนวน เฉียบแหลม ดีรึเปล่า แต่พอได้อ่านกระทู้ของ คุณ นกน้อยครับ เมื่อคืน เลยตัดสินใจโทรไปหาอ.คำนวน เฉียบแหลม แต่ได้คุยกับอ.คำนวน เฉียบแหลม เมื่อตอน 7.00 เช้า ยอมรับเลยครับว่าศรัทธา อาจารย์ คำนวน มากๆ อาจารย์คำนวน ท่านทายแม่นยำมาก แม่นยำกว่าหมอดูมีญาณ หรือร่างทรงต่างๆ ที่ข้าพเจ้าเคยไปดูมา บางครั้ง อาจารย์คำนวนท่านรู้จิตใจของเรา โดยที่เรายังไม่เอ่ยปากถาม ซึ่งทำให้เราศรัทธามากๆ และได้ถามคำถามอีกหลายข้อ ซึ่งอาจารย์ทายได้ถูกอีก เลยมาถ่ายทอดให้ทุกคนได้รับรู้<!-- google_ad_section_end -->
     
  15. mayamo

    mayamo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +120
    สังเกตุทั้งคุณนกน้อย,หนุ่มใหญ่,คนภูเก็ตและอ.ญาณเทวะน่าจะเป็นคนเดียวกันครับ
     
  16. ญาณเทวะ

    ญาณเทวะ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +1
    ตอบคุณmayamo คูณนกน้อย คุณหนุ่มใหญ่ คนภูเก็ต ไม่ใช่คนคนเดียวกับอาจารย์ญาณเทวะ คูณนกน้อย คุณหนุ่มใหญ่ คนภูเก็ต คือคนที่โทรมาหาดูดวงกับอาจารย์เท่านั้นซึ่งเขาดูดวงกับอาจารย์เขาบอกว่าแม่นกว่าหมอดูในเวปพลังพลังจิต เขาบอกมาว่าดูมาหลายหมอแล้วดูไม่ตรง และเวปญาณทิพย์ เขาเลยมาบอกต่อเพื่อให้คนอื่นได้รับรู้เอง
     
  17. ญาณเทวะ

    ญาณเทวะ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +1
    ช่วงนี้ท่านที่โทรเข้ามาหาอาจารย์อาจโทรติดยากหน่อยเพราะว่ามีสายโทรเข้ามาจากทางบ้านเยอะมากครับ ส่วนมากมาจากในเวปพลังจิตนะคัรบ ท่านไหนที่โทรไม่ติดก็ขอให้พยายามหน่อยนะครับ ลองโทรเข้ามาใหม่ อาจารย์ยินดีช่วยเหลือทุกคนครับ ช่วงปีใหม่นี้ขอให้ทุกท่านมีความสุข ท่านอยากให้อาจารย์เปิดดวงปี 2555 ให้ อาจารย์ยินดีพยากรณ์ให้ครับ ช่วงนี้มีแต่ข่าวร้ายๆ ตั้งแต่ข่าวเด็กชายปลาบู่ ที่ออกมาปล่อยข่าวทำลายเศรษฐกิจ ทำให้เศรษฐกิจของจังหวัดเสียหาย ที่ออกมาปล่อยข่าวว่าปีใหม่จะมีแผ่นดินไหวแล้วเขื่อนจะแตก ซึ่งผลออกมากลับไม่เกิดเหตุการณ์แบบนั้น อาจารย์บอกว่า เด็กชายปลาบู่ โหรวรินทร์ พวกนี้ของปลอมทั้งนั้น อ้างนู่นอ้างนี่ โดยไม่คิดถึงผู้อื่นเลยว่าเขาจะเป็นไง พวกนี้เขาอยากมีชื่อเสียง โดยไม่สนว่าผู้อื่นจะเดือดร้อนเท่าไร พูดอะไรออกมาแล้วไม่รับผิดชอบคำพูด ช่างน่าเศร้าครับ อยากรู้ไหมว่าปีนี้จะมีภัยพิบัติอะไรเกิดขึ้นกับโลกกับประเทศไทย ถ้าสนใจโทรมาสอบถามได้ เอาคร่าวๆเรื่องจริงๆยังมีอีกมาก<!-- google_ad_section_end -->
     
  18. BUSMAN

    BUSMAN สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +0
    ถามได้ทุกเรื่องใช่ไหมครับ ค่าดู 199 บาทใช่ไหมครับ อาจารย์สะดวกทุกวันใช่ไหมครับ
     
  19. ญาณเทวะ

    ญาณเทวะ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +1
    ถึงคุณ BUSMAN ครับถามได้ทุกเรื่องที่อยากรู้ครับครับ ค่าบูชาครู 300 บาท อาจารย์สะดวกทุกวันครับ โทรมาได้ตลอดครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มกราคม 2012
  20. Triple777

    Triple777 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2011
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +40
    สังเกตคล้ายๆกับคุณ mayamo เหมือนกัน เพราะมีอะไรบางอย่างที่คล้ายๆกันเป๊ะเลยค่ะ เลยลังเล ว่าจะโทรไปดีมั้ย
     

แชร์หน้านี้

Loading...