เพื่อน ๆ ชาวพุทธในจังหวัดมุกดาหาร และนครพนม เป็นอย่างไรกันบ้างครับ?

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย ชัยบวร, 24 ธันวาคม 2011.

  1. ชัยบวร

    ชัยบวร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2011
    โพสต์:
    928
    ค่าพลัง:
    +1,642
    เพื่อน ๆ ชาวพุทธในจังหวัดมุกดาหาร และนครพนม เป็นอย่างไรกันบ้างครับ? พระพุทธศาสนาในแถบของเพื่อน ๆ ยังรุ่งเรืองดีอยู่รึเปล่าครับ? โปรดช่วยกันปกป้องรักษาพระศาสนาของพวกเราไว้ด้วยนะครับ...อย่าปล่อยให้สิ่งอื่นเข้ามาหรือมอมเมาได้นะครับ ช่วยกันนะหมู่เฮา....
     
  2. HaPpY

    HaPpY สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +10
    ผมเป็น คนจังหวัดนครพนมนะครับ แต่ตอนนี้อยู่ กทม พระพุทธศาสนาแถวบ้านก็ราบรื่นนะครับ ตอนนี้ทางบ้านรีบให้ผมกลับบ้านเนื่องจาก บอกว่าภัยพิบัติกำลังมา จาก ท่านผู้มีศีลได้บอก คราฟ
     
  3. phimphan

    phimphan สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2011
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +7
    ผู้เขียนเป็นคนนครพนมเหมือนกันคะ ทำงานอยู่กทม. วางแผนไว้เมื่อเกิดภัยใหญ่หลวงจะรีบกลับนครพนม แต่ไม่รู้หนีเสือปะจรเข้หรือเปล่า เพราะถ้าเขื่อนจีนแตก นครพนมก็โดนไม่ใช่น้อย ส่วนพระพุทธศาสนาโดยทั่วไปก็ปกติดีค่ะ แต่วัยรุ่นและคนรุ่นหลังๆ มัวเมา มอมเมาแต่สิ่งไม่ดี เหล้า บุหรี่ และยาเสพติด ค่านิยมแบบผิดๆ อยากได้เงินแบบผิดๆ และอยากรวยแบบผิด ๆ โดยไม่คิดถึงอนาคตข้างหน้าว่าผลจะเป็นอย่างไร สุดท้ายก็ซังเตกัน ไม่ปลื้มค่ะกับเด็กรุ่นหลัง คนดีๆ ก็มีเยอะ แต่ที่เสียก็ไม่ใช่น้อยเช่นกัน คงต้องรอให้ภัยธรรมชาติลงโทษพวกเขาเอง แต่ก็นั่นแหล่ะค่ะ บางคนคิดไม่ได้อยู่ดี ต้องเปลี่ยนภพภูมินั่นแหล่ะดีที่สุด
     
  4. สิบหก

    สิบหก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    680
    ค่าพลัง:
    +603
    ผมเกิด มุกดาหารโต กทม. ต้นปีหน้าตัดสินใจจะกลับไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ ที่บ้านเกิด ........ เบื่อชีวิตแต่ต้องทนอยู่เพราะแรงกรรม ......... ปลงแล้ว .......... ยินดีที่เจอคนบ้านเดียวกัน ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร .........
     

แชร์หน้านี้

Loading...