โดนขังวิญญาณ

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย ainteerati, 14 สิงหาคม 2010.

  1. ainteerati

    ainteerati เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,233
    ค่าพลัง:
    +2,275
    [FONT=&quot]๗[/FONT][FONT=&quot]. [/FONT][FONT=&quot]สัจจะ ความจริงใจ ตั้งใจไว้แบบไหนก็ทรงกำลังใจแบบนั้น เช่นตั้งใจไว้ว่าเราจะรักษาศีล เราก็ทำจริง ใครมาชวนด่าเราก็ไม่ด่า [/FONT]
    [FONT=&quot]๘[/FONT][FONT=&quot]. [/FONT][FONT=&quot]เมตตา เราจะมีเมตตา ความรักคนและสัตว์เสมอด้วยตัวเรา ใครมาชวนโกรธเราก็ไม่โกรธ [/FONT]
    [FONT=&quot]๙[/FONT][FONT=&quot]. [/FONT][FONT=&quot]อธิษฐาน ตั้งใจไว้ว่า การทำอย่างนี้เพื่อทรงคุณธรรมอะไร จะไปไหนมีเมตตาอยู่เสมอ เหมือนคิดว่าเป็นถิ่นของเรา [/FONT]
    [FONT=&quot]๑๐[/FONT][FONT=&quot]. [/FONT][FONT=&quot]อุเบกขา วางเฉยในอารมณ์ต่าง ๆ ที่ไม่เป็นที่ถูกใจเรา หมายความว่า อะไรก็ตาม ถ้าไม่เป็นที่ถูกใจเรา เราก็เฉย ๆ เขาจะด่า เขาจะว่า เขาจะนินทาอะไรก็ช่างเขา ประเดี๋ยวก็ตาย จะไปยุ่งอะไรกัน [/FONT]
    [FONT=&quot]กำลังใจ ๑๐ ประการนี่ ลูกรัก ถ้าทรงไว้ได้ความสุขใจจะเกิด ทำเสมอ ๆ นะลูก เพื่อความไม่ประมาท [/FONT]
    [FONT=&quot]เวลานี้ชีวิตของพ่อก็ดี ชีวิตของลูกก็ดี อยู่ในช่วงของอันตราย จะเห็นว่าปี พ[/FONT][FONT=&quot].[/FONT][FONT=&quot]ศ[/FONT][FONT=&quot]. [/FONT][FONT=&quot]๒๕๒๐ มีบุคคลบางกลุ่มไม่ทราบว่ามาจากไหน ส่งมือปืนมาจะยิงพ่อที่วัดเกินกว่า ๑๐ ครั้ง และก็หาทางก่อวินาศกรรมเกินกว่า ๕ ครั้ง บางครั้งส่งมือปืนมาเวลากลางคืน ๒ คันรถปิกอัพ เพื่อจะทำลายทั้งสถานที่วัด และทำลายทั้งชีวิตพ่อ และการไปที่ไหนก็ถูกติดตามอยู่เสมอ ทั้งนี้เพราะเขาว่าพ่อขัดคอเขา เรื่องอะไรรึ [/FONT][FONT=&quot]“[/FONT][FONT=&quot]งานสาธารณประโยชน์[/FONT][FONT=&quot]” [/FONT][FONT=&quot]ความจริงพ่อทำเพื่อการสงเคราะห์ ในฐานะที่เป็น [/FONT][FONT=&quot]“[/FONT][FONT=&quot]สาวกขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าให้คนไทยทั้งชาติมีความสุขมีความสามัคคีกัน[/FONT][FONT=&quot]” [/FONT][FONT=&quot]แต่พ่อไม่มีวาสนาบารมีจะให้คนไทยทั้งชาติมีความสามัคคีกันได้ [/FONT]
    [FONT=&quot]แต่พ่อก็ได้ทำเป็นกลุ่มเล็ก กลุ่มน้อย กระจายไปทั่ว ๆ ประเทศไทย เขาก็ไม่ชอบใจ [/FONT][FONT=&quot]“[/FONT][FONT=&quot]การแจกของสงเคราะห์คนยากจนก็ได้อาศัยบารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงมีพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าฯ พระราชทานทรัพย์ส่วนพระองค์ และเงินโดยเสด็จพระราชกุศล ของโดยเสด็จพระราชกุศล และได้รับความเมตตาปรานีจากท่าน พลเอกเกรียงศักดิ์ ชมะนันท์ ในฐานะนายกรัฐมนตรี และกองบัญชาการทหารสูงสุดก็มี พลเอกทวนทอง สุวรรณฑัต เป็นกำลังใหญ่ และก็มีบรรดาประชาชนชาวไทยทั่วไป คณะของเราทั้งหมดต่างคนต่างก็ช่วยกัน[/FONT][FONT=&quot]” [/FONT][FONT=&quot]การทำอย่างนี้ลูกรัก [/FONT][FONT=&quot]“[/FONT][FONT=&quot]เขายังเห็นว่าเราเป็นศัตรูของเขา[/FONT][FONT=&quot]” [/FONT][FONT=&quot]พ่อก็ไม่รู้จะทำยังไง [/FONT]
    [FONT=&quot]“[/FONT][FONT=&quot]ฉะนั้น ชีวิตของพ่อ พ่อไม่แน่ใจนักว่าจะอยู่ไปนานหรือไม่นาน เพียงแต่สังขารมันก็แย่อยู่แล้ว มันคอยจะตายอยู่แล้ว และยิ่งมาถูกคิดประหัตประหารแบบนี้เข้าอีก พ่อไม่มั่นใจว่าชีวิตพ่อจะอยู่นานสักเท่าใด ฉะนั้น ขอลูกรักของพ่อทุกคน [/FONT][FONT=&quot]“[/FONT][FONT=&quot]คำสอนอันใดที่พ่อให้ไว้กับลูก ลูกจงถือว่าคำสอนนั้นนั่นแหละ คือพ่อของเข้า สำหรับร่างกายของพ่อนี่เล่า ลูกอย่าถือมากเกินไป เพราะชีวิตและร่างกายเกิดแล้วก็ตาย ตายแล้วก็เกิด ดูตัวอย่างพระเจ้ามังรายมหาราช ท่านเกิดแล้วก็ตาย ตายแล้วก็เกิดตามสภาวะของท่าน[/FONT][FONT=&quot]”[/FONT] “[FONT=&quot]พ่อเห็นว่าชีวิตไม่สำคัญ ความสำคัญมีอยู่อย่างเดียวคือว่าทำอย่างไรเราจะทำให้ไทยเป็นไทตลอดไป[/FONT]” [FONT=&quot]การลงทุนทำงานสาธารณประโยชน์และงานด้านธรรมะ พ่อทำด้วยมือเปล่า พ่อไม่ได้สะสมเงินทองอย่างเขาทั้งหลาย ที่เขาลือกันว่าพระมีเงิน ๑๐ ล้าน ๒๐ ล้าน นั่นไม่ใช่พอ พ่อมีแต่หนี้ [/FONT]“[FONT=&quot]และลูกของพ่อก็เป็นคนดีส่งเสริมสงเคราะห์พ่อทั้ง ๆ ที่เงินทองของลูกก็ไม่ค่อยจะมีกันนัก เราไม่ใช่คนรวย ไม่ใช่มหาเศรษฐี แต่เพราะอาศัย กำลังใจดี ของลูกพ่อชื่นใจ พ่อสบายใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกชายลูกหญิงของพ่อเวลานี้ ได้อภิญญาสมาบัติกันหมดแล้ว พ่อต้องถือว่าหมด เพราะคนที่อยู่ในช่วงใกล้ไม่มีใครไม่ได้[/FONT]”
    “[FONT=&quot]ลูกต้องถือว่าอภิญญาสมาบัติที่พ่อให้ลูกไว้ เป็นสมบัติที่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงประทานมา ถ้าพ่อตายลงเมื่อไร ขอลูกจงถือว่า อภิญญาสมาบัตินี่แหละคือชีวิตของพ่อที่อยู่กับกายกับใจของลูกตลอดเวลา คิดถึงพ่อคราวไร จงคิดถึงอภิญญาสมาบัติที่ลูกได้ และลูกก็จงภูมิใจว่า ลูกอยู่กับพ่อตลอดเวลาทุกลมหายใจเข้าออก[/FONT]”
    [FONT=&quot]ฉะนั้น ขอบรรดาลูกรักทั้งหลาย จงรักษาความดีที่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงให้ไว้ งานใดที่พ่อนำลูกทั้งหลายทำ งานทั้งหลายเหล่านั้น ขอลูกรักทั้งหมดจงรักษางานนั้นไว้ด้วยหัวใจของลูกเอง คือรักษาไว้ด้วยชีวิต เพราะงานสาธารณประโยชน์เป็นกิจอันหนึ่งที่ทำให้คนไทยรวมตัวกัน มีความรัก มีความสามัคคีซึ่งกันและกัน และทุกคนก็จะมีความสุข โดยเฉพาะอย่างยิ่ง [/FONT]
    [FONT=&quot]ธรรมใดที่องค์สมเด็จพระจอมไตรบรมศาสาดาสัมมาสัมพุทธเจ้าให้พ่อไว้[/FONT][FONT=&quot]พ่อถ่ายทอดให้แก่ลูก[/FONT][FONT=&quot]ทรัพย์สมบัติทั้งหมดนี้ขอลูกจงถือว่านั่นคือตัวแทนของพ่อ[/FONT][FONT=&quot]เพราะว่าชีวิตของพ่อนี่[/FONT][FONT=&quot]พ่อไม่แน่ใจนักว่าจะมีอายุยืนยาวอีกสักกี่ปี[/FONT][FONT=&quot]ขอลูกทั้งหลายจงอย่าถือขันธ์[/FONT][FONT=&quot]๕[/FONT][FONT=&quot]ของพ่อนี้เป็นสำคัญ[/FONT][FONT=&quot]ปฏิปทาใดที่เป็นที่ชอบใจ[/FONT][FONT=&quot]ไม่เกินวิสัยลูก[/FONT][FONT=&quot]ขอลูกจงทำ[/FONT][FONT=&quot]และจงรักษาอภิญญาสมาบัติไว้ขณะใดที่ใจของลูกยังรักษาอภิญญาสมาบัติไว้[/FONT][FONT=&quot]รักษาปฏิปทาสาธารณประโยชน์[/FONT][FONT=&quot]ขณะนั้นลูกจงภูมิใจว่า[/FONT][FONT=&quot]พ่ออยู่กับลูกตลอดเวลา[/FONT][FONT=&quot]ถึงแม้ว่าร่างกายกายาของพ่อจะสลายไป[/FONT][FONT=&quot]แต่ใจของพ่อยังอยู่กับใจของลูก[/FONT][FONT=&quot]ลูกจะไปไหนก็เชื่อว่าพ่อไปด้วย[/FONT][FONT=&quot]ช่วยลูกทุกประการ[/FONT]
    [FONT=&quot]พ่อขอจบเรื่องของ พระเจ้ามังรายมหาราช ในชั่วระยะเวลา ๒[/FONT],[FONT=&quot]๕๐๐ ปีเศษ ท่านก็เกิดถึง ๑๑[/FONT]–[FONT=&quot]๑๒ ครั้ง เวลานี้ไปอยู่ที่ไหนก็ไม่ทราบ เอาละลูกรักของพ่อจบกันนะ [/FONT]
    [FONT=&quot]ธรรมใดที่องค์สมเด็จพระจอมไตรบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงประธานไว้ ขอลูกรักของพ่อทุคนจงทรงธรรมนั้นไว้จนกว่าจะเข้านิพพานในชาตินี้[/FONT]” [FONT=&quot]สวัสดี [/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กรกฎาคม 2011
  2. คะรุทา

    คะรุทา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,243
    ค่าพลัง:
    +3,477
    สงสัย ..ทางนั้นคงรู้ทัน เมื่อกี้ลองโทรหาน้องดูอีกที ไม่รับสายเลยค่ะ
    แปลกจริงๆเลย คะรุทาเลยขึ้นธูปขอบารมีท่านท้าวเวสสุวรรณโณ แล้วค่ะ
    ขอให้ท่านเมตตาชี้ทางสว่างทั้งน้องทั้งร่าง หากแม้นร่างยังระลึกมิได้ ขอเชิญท่าน
    จัดการตามสมควร เพื่อมิให้คนอื่นต้องอยู่ในวังวนเดียวกันกับน้องเขาค่ะ
     
  3. kataporn

    kataporn สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2010
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +1
    ...

    :cool: รูปน้องเจโต
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • I100102301.JPG
      I100102301.JPG
      ขนาดไฟล์:
      14 KB
      เปิดดู:
      33
  4. คะรุทา

    คะรุทา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,243
    ค่าพลัง:
    +3,477
    แปลกแต่จริงค่ะ น้องไม่รับสาย และไม่โทรกลับหาคะรุทาเลยค่ะ ปกติน้องไม่เป็นแบบนี้เลยนะคะ นี่ไม่รู้ไปให้เขาทำซ้ำอีกหรือเปล่า
    คงต้องปล่อยตามยถากรรมซะละมั้ง...
    ขอบพระคุณคุณจิโป/จขกท/Kenzoo/Boripat/พลภัทร/To2504/Jet-one และทุกๆข้อความด้วยนะคะ...ซาบซึ้งในไมตรีจิตทุกๆท่านค่ะ
     
  5. kenzoo2522@hotmail.c

    kenzoo2522@hotmail.c Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    286
    ค่าพลัง:
    +99
    แน่ะ เอารูปลูกมาลงไว้ไม่บอกผมก่อนเลย ท่านจิโปคับ...ลูกผมเป้นงัย
    บ้างครับ โอเคดีอยู่ไหม๊...ได้รับผลกระทบอะไรจากปัญหาของผมบ้างรึป่าวครับ
     
  6. จิ-โป

    จิ-โป เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,006
    ค่าพลัง:
    +2,196
    เด็กเขาห้ามชมครับเดี๋ยวไม่สบาย บอกว่าน่าชังน่าหยิกอะไรทำนองนี้
    เห็นหัวกลมๆโตขึ้นมาท่าทางจะหน้าตาดีครับ
     
  7. noinid0209

    noinid0209 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    742
    ค่าพลัง:
    +570
    พี่จิ-โป ครับ พอดีพ่อตาผม น่าจะเป็นมะเร็งลำไส้ ครับ จำได้ว่า พี่จิ-โป บอกว่า
    ใบตดหมา รักษามะเร็งได้ อยากรู้ว่า จะหาได้จากที่ไหนบ้างครับ หาในเนท เจอแต่
    เถาตดหมา ไม่ทราบว่าอันเดียวกันหรือเปล่าครับ หรือว่า มีสมุนไพร ตัวอื่นอีกไหมครับ
     
  8. jets-one

    jets-one เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    460
    ค่าพลัง:
    +737
    รบกวนถามอะไรนิสหน่อยครับ คือผมเป็นคนที่กลัวงู มาก มีอยุ่3เหตุการ ที่ผม มีส่วนได้ฆ่า งูโดยไม่ตั้งใจ ครั้งหนึ่งตอนเป็นเด็ก เล็กประมาณ6-7ขวบ ไปเจอ งูหมู่ เป็นงูเล็กๆชอบอยู่เป็นกลุ่มเวลาตัวไดตัว1ตายพักพวกก็จะออกมากันเต็ม ด้วยความตกใจ ผมก็ปาก่อนหินไล่มันแต่บังเอิญหินที่ผมปาไปโดนงูตัวหนึ่ง ตายไปด้วยความไม่ตั้งใจ ครั้งที่ 2 ครั้งนึงผมกำลังจะเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ ปรากฎว่าเข้าไปเปิดไฟต้องตกใจเจองูเห่า ตัวเท่าแขนตอนแรกไม่รุ้ว่าเป็นงูอะไรด้วยความตกใจ จึงตะโกนไปว่างูสิง พอดีอาข้างบ้านได้ยินจึงคว้าไม้มาตีมันจนตาย ปรากฎว่าเป้นหูเห่า ไข่เต็มท้อง ตายในห้องน้ำ ครั้งล่า สุด เมื่อต้นปี ผมเจอ งูเขียวในห้องน้ำ มันขดอยุ่บนขอบกำแพงห้องน้ำผมก็เอาน้ำสาดมันไล่หนีไป พออีกวันมาเจอปรากฎว่า งูตัวนั้นตาย อยุ่บริเวณในห้องน้ำโดยไม่ทราบสาเหตุได้ เรื่องนี้ก็นานมากอยู่แต่ทำไมมันทำให้ผมคิดถึงขึ้นมาก็ไม่รู้fly_pig
     
  9. jets-one

    jets-one เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    460
    ค่าพลัง:
    +737
    อันเดียวกันครับ เถาตดหมาจะมี ใบมันติดอยู่ทางภาคเหนือมั้กจะนำใบตดหมา มาใส่ไปในอาหารที่ชื่อว่า แกงโฮ๊ะแต่สมัยนี้หากินแกงโฮ๊ะที่มีพืชสมุนไพรใส่ด้วยแบบดั้งเดิมยากมากครับ
     
  10. jets-one

    jets-one เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    460
    ค่าพลัง:
    +737
    วันนี้มีใครสังเกตเห็นพระอาทิตย์ทรงกรต บ้างครับ
     
  11. ainteerati

    ainteerati เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,233
    ค่าพลัง:
    +2,275
    [MUSIC]http://palungjit.org/attachments/a.1583081/[/MUSIC]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. คะรุทา

    คะรุทา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,243
    ค่าพลัง:
    +3,477
    นำบุญมาฝากทุกท่านค่ะ วันนี้คะรุทาไปร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี
    สร้างศาลกรรมฐานและศาลาหลวงปู่ใหญ่เทพโลกอุดร /หลวงปู่โตพรหมรังสีมาค่ะ ณ วัดป่าเทพรังส๊ค่ะ พร้อมจัดตั้งโรงทานด้วยค่ะ อิ่มบุญร่วมกันนะคะ
     
  13. คะรุทา

    คะรุทา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,243
    ค่าพลัง:
    +3,477
    คุณศิลามณีนี่ วาระจิตดีนะคะ โทรมาตอนคะรุทาสวดมนต์นั่งสมาธิเสร็จพอดี กำลังจะลุกออกจากห้องพระ คุณศิลามณีโทรมาพอดีเลยค่ะ ของคุณในไมตรีจิตของทุกท่านที่เมตตาช่วยอยู่เบื้องหลังนะคะ
    เมื่อวานรำคาญหมาเจ้ากรรมมากๆเลยค่ะ มันมารุมมาตุ้ม หอนกันขรมอยุ่หน้าบ้านคะรุทาบ้านเดียว แทบจะทั้งคืนเลยค่ะ แผ่เมตตาอย่างเดียวค่ะ
    คุณศิลามณียังได้ยินเลยค่ะ ว่ามันเปิดคอนเสริต์กันน่าดู แต่ไม่น่าชมนะคะ
    แล้วบนหัวคะรุทา มันมีอาการแปลกๆกลางหัวนะคะ เหมือนอะไรวิ่งอยู่เป็นวงกลมวนอยู่อย่างนั้นแหละค่ะ คะรุทาก็แผ่เมตตาอย่างเดียวแล้วสังเกตุไปเรื่อยนะคะ อาการก็หายไป
     
  14. ainteerati

    ainteerati เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,233
    ค่าพลัง:
    +2,275

    อนุโมทนาด้วยนะครับ...........
     
  15. noinid0209

    noinid0209 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    742
    ค่าพลัง:
    +570
    อนุโมทนาบุญ ด้วยนะครับ คุณคะรุทา
    ผมก็เอามาฝากเหมือนกัน แต่คงไม่เยอะเท่าครับ อิอิ
    วันนี้วันพระตั้งใจไปวัดตั้งแต่เช้าเลย เย็นก็ไปทำวัตรสวดมนต์ นั่งสมาธิ มาครับ
     
  16. chaiyawat

    chaiyawat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    174
    ค่าพลัง:
    +148
    ขออนุโมทนาสาธุกับคุณครุฑาและคุณnoinid0209 ด้วยครับ วันนี้ได้ถวายสังฆทานที่วัดใกล้บ้านครับและไม่ลืมกรวดน้ำครับ
     
  17. chaiyawat

    chaiyawat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    174
    ค่าพลัง:
    +148
    ขออนุญาตท่าน Ainteerati เจ้าของห้องนะครับ

    ท่านใดต้องการลูกแก้ว ไว้บูชาเป็นศิริมงคลหรือทำสมาธิสามารถขอรับได้ฟรีที่เว็บ Watthummuangna วัดถ้ำเมืองนะ ท่านหลวงตาม้าแห่งวัดถ้ำเมืองนะให้ฟรีครับ ส่งทางไปรษณีย์ด้วยครับสะดวกสุดๆเพียงลงชื่อไว้แม้อยู่ไกลแค่ไหนก็ส่งถึงครับ
     
  18. i3lack

    i3lack เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    288
    ค่าพลัง:
    +102
  19. จิ-โป

    จิ-โป เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,006
    ค่าพลัง:
    +2,196
    คงไม่เป็นการมาตอบช้าไปมังครับ
    เครือตดหมาก็เรียก ต้นพญาชี้ฟ้าก็เรียก ก็ลองเอามาขยี้ดูครับถ้าเหม็นๆก็ใช่
    แล้วละครับ แต่ถ้าจะให้ดีไม่อยากเหม็นให้หาต้นง็อก ใบเขียวๆเคี้ยวกินดิบๆ
    เลยครับจะเหมือนเจลสีเขียวเข้าไปเคลือบลำใส้ได้ครับ
     
  20. chaiyawat

    chaiyawat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    174
    ค่าพลัง:
    +148
    อยากทราบความหมายของคำว่า อนัตตา ว่าหมายถึงอะไรจึงจะเข้าใจถูกต้องจริงๆครับ อยากได้คำขยายความหรือตัวอย่างครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...