รับสมัครผู้สนใจดูดวง ดูให้ฟรี แต่กรุณาPostในเวปบอร์ด

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย scot, 27 เมษายน 2011.

  1. scot

    scot สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2011
    โพสต์:
    119
    ค่าพลัง:
    +0
    เป็นคนที่ใจคอกว้างขวาง ทำงานใหญ่ เล็กไม่ทำ ชอบสังคม มีเพื่อนฝูงมาก รูปร่างสวย มีเสน่ห์ แต่ระวังจะเผลอไปเจอคนมีเจ้าของนะครับ เข้าทำนอง เป็นสองรองใครไม่คำนึง ขอเป็นหนึ่งแต่ในน้ำใจเธอ พยายามมองชาวต่างชาติไว้จะแก้ดวงได้ คบคนไทยเจอแต่คนมีคู่ เรื่องการเงินตอนนี้อึดอัดหน่อย การงานมีการโยกย้ายเปลียนแปลง แต่ได้ตำแหน่งดีขึ้นแน่นอนครับ
     
  2. chothip

    chothip Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    141
    ค่าพลัง:
    +87
    ขอบคุณมากนะคะ
     
  3. เข้าหาธรรม

    เข้าหาธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2011
    โพสต์:
    166
    ค่าพลัง:
    +514
    22/06/35 ตีสามสี่สิบกว่าค่ะ จ.กรุงเทพ
    คือว่าหนูไปปฏิบัติธรรมมาแล้วค่ะแบบวิปัสสนา ตอนกลับมางงมาก หัวหนูเบาโหวงเลยค่ะ เค้าบอกว่าคนที่กลับมาจะมีสมาธิดีขึ้น เรียนดีขึ้น แต่ของหนูนี่หัวโล่งมาก เหมือนโง่มากเลยค่ะ เรียนอะไรก็ไม่เข้าหัว อาจารย์ทวนของเดิมให้ยังลืมๆเลยค่ะ
    ตอนปฏิบัติธรรมหนูไม่เจอนิมิตอะไรเลยนะคะ คือหนูรู้ตัวว่ากำลังหายใจเข้าออกอ่ะค่ะ แต่รู้สึกหายใจละเอียดขึ้น ตอนนี้อารมณ์อะไรเข้ามากระทบก็พยายามดูมันอยู่ค่ะ
    1.หนูถามหน่อยได้มั้ยคะว่าหนูมีสิทธิ์จะบรรลุธรรมได้บ้างมั้ย ตอนกลับมาหนูไม่อยากเรียนเลยค่ะ แต่มันจำเป็นต้องเรียน แต่เรื่องเรียนตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ

    ตั้งใจว่าจะปฏิบัติธรรมอีกเรื่อยๆค่ะ
    2.คือตอนนี้หนูทำงานไปด้วยค่ะ คือเป็นงานที่สามารถทำสำเร็จได้ในเวลาสามถึงห้าปีแล้วไม่ต้องทำงานอีก รายได้เป็นแบบ passive income คือเราหยุดก็ได้เงินเข้ามาเรื่อยๆ แล้วพอเรียนจบตั้งใจจะปฏิบัติธรรมเลยค่ะ คิดว่างานนี้ดีมั้ยคะ
    3. เนื้อคู่หนูจะเป็นคู่บุญหรือคู่บาปคะ แล้วตอนนี้เขาทำงานอะไรอยู่
    คือไม่แน่ว่าหนูอาจจะไม่อยากแต่งงานก็ได้ค่ะ

    ขอบคุณอาจารย์มากค่ะ^^ ขออนุโมทนาบุญด้วยค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มิถุนายน 2011
  4. scot

    scot สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2011
    โพสต์:
    119
    ค่าพลัง:
    +0
    การนั่งสมาธิกับวิปัสนาจะต่างกันตรงที่การนั่งสมาธิจะไม่มีการพิจารณาอะไรคือกำหนดจิตให้แน่วแน่แต่สิ่งที่เราภาวนา เช่น พุทโธ ยุบหนอ พองหนอ หรือกำหนดลมหายใจเข้าออก แต่การทำวิปัสนาคือการพิจารณารู้เท่าทัน อาการทั้ง 4 คือ กายในกาย รู้ว่าเรานั่งอยู่อย่างไร เคลื่อนไหวอย่างไร เวทนาในเวทนาคือพิจารณาให้รู้ว่า เรามีสุข ทุกข์หรือเฉยๆจิตอยู่ในเวทนาอะไร จิตในจิต คือพิจารณาว่า จิดตอนนี้เราเป็นอย่างไร มีรัก โลภโกรธหลงหรือฟุ้งซ่านอย่างไร ธรรมในธรรม คือพิจารณาว่าเรากำลังอยู่ในธรรมะข้อไหนอย่างไร การทำวิปัสนาจะเป้นการนั่งแบบลืมตาก็ได้ หรือเดินไปเดินมาทำงานอยู่ก็พิจารณาได้ แต่การทำสมาธิจะต้องนั่งหลับตาภาวนา ทั้งสองอย่างต้องประกอบกัน การที่ไปนั่งมาแล้วโล่ง โปร่งยังไม่เห็นนิมิตรอะไรยังไม่ถึงขั้นอุปจารสมาธิ แค่สงบความฟุ้งซ่านเท่านั้น การนั่งสมาธิทำให้เรามีกำลังจิตแน่วแน่ขึ้นแต่ไม่ประเทืองปัญญาแต่การพิจารณาวิปัสนาต่างหากที่ทำให้เกิดปัญญาดังนั้นการที่หนูไปนั่งสมาธิ จึงอาจจะเป็นแค่สมองโล่งขึ้นนั่นเอง
    รองมาดูเรื่องดวงกัน ตอนเกิดมีอังคารกับพระเกตุทับกันเลยอังคารก็ใกลัๆกันทำให้มีจิตใจมุ่งมั่นทางธรรม และมีอาทิตย์ทับศุกร์พอดีที่ 6 องศา ตามตำราเรียกว่า เหมือนไม่มีดาวศุกร์ คือศุกร์ถูกอาทิตย์ทับเสียมิดเลย ทำให้เรื่องความรักไม่ค่อยจะเด่นคือไม่ค่อยสนใจมากนัก เป็นคนทีมีดาวอาทิตย์เป็นราชาโชค หมายถึง มีบุญมาเกิด ไม่ต้องดิ้นรนมากในชีวิต การทำธุรกิจ Passive income จะประสพความสำเร็จ ในดวงไม่มีดาวอยู่ในเรือน อริ มรณะ วินาศ เลย เป็นดวงที่ไม่มีเรื่องทำให้ทุกข์ มีโอกาสบรรลุธรรมสูง ทุกคนเกิดมาต้องมีคู่ ในดวงดาวคู่เรือนปัตานิคือดาวศุกร์ ก็ถูกอาทิตย์ทับเสียมิดเลย คู่ค่อนข้างยากหน่อย แต่ลองดูว่าหากใส่อัญมณีที่เป็นสีฟ้า อาจช่วยได้เสริมเอาทำให้ประกายของดาวศุกร์เปล่งแสง เหมือนเรียกความรักให้กลับมา ครับ
     
  5. noodeel

    noodeel สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2011
    โพสต์:
    43
    ค่าพลัง:
    +3
    ขอรบกวนด้วยค่ะ วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคา 2521
    อยากรู้ ทุกเรื่องเลยค่ะอ. ขอบคุณมากๆๆค่ะ
     
  6. scot

    scot สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2011
    โพสต์:
    119
    ค่าพลัง:
    +0
    วาว?????ถ้าบอกเวลาเกิดมาด้วยจะทายได้มากกว่านี้นะ
    เป็นคนเกิดวันพฤหัส พฤหัสเป็นมหาอุจจ์ ดวงดีมาก ในดวงมีดาวจับเป็นคู่ๆคือ จันทร์คู่กับพุธเป็นดาวคู่มิตร เป็นคนพูดเพราะน้ำเสียงดี แต่เจ้าเนื้อไปนิด มีอาทิตย์คู่อังคารอยู่เรือนการเงิน เป็นดาวคู่ศัตรู หาเงินได้ก็ใช้หมดมีดาวเสาร์กับราหูอยู่เรือนหน้าที่การงาน เป็นดาวคู่มิตรกันก็จริง แต่ดาวเสาร์เป็นดาวกาลิกณี ได้งานไม่ถูกใจเท่าไหร่ งานดีก็จริงแต่เหมือนทนๆทำไปอย่างนั้นเอง แต่ตำราบอกดาวที่สำคัญที่สุดคือพฤหัสหากพฤหัสเสียต่อให้อีก 6 ดวงดีก็ไม่รอด แต่นี่พฤหัสดีมากเป็นมหาอุจจ์แสดงว่าชีวิตรุ่งเรือง เรื่องคู่ฟันธงได้เลย ได้คู่ดีมาก ครับ
     
  7. scot

    scot สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2011
    โพสต์:
    119
    ค่าพลัง:
    +0
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2011
  8. บีน99

    บีน99 ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    860
    ค่าพลัง:
    +2,327
    ขอรบกวนอาจารย์ด้วยคน
    เกิดวันศุกร์ 16 มี.ค.16 เวลา 04.35 น.
    ดูดวงพื้นฐานและความรักค่ะ
    ขอขอบคุณล่วงหน้า
     
  9. เข้าหาธรรม

    เข้าหาธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2011
    โพสต์:
    166
    ค่าพลัง:
    +514
    ขอบคุณค่ะอาจารย์ คือหนูไม่ได้ไปนั่งสมาธิอย่างเดียวค่ะ เดินจงกรมด้วย แล้วหนูดูการเกิดดับของเวทนาด้วย กำลังเดินก็รู้ว่ากำลังเดิน พอฟุ้งก็รู้แล้วก็กลับมาค่ะ วิทยากรบอกว่า การที่จะฝึกแบบวิปัสสนาขอแค่มีสมาธิขั้นขณิกสมาธิก็พอแล้วค่ะ แล้วก็ร้อยเรียงขณิกสมาธิไปเรื่อยๆ จนสติไว หนูไม่ได้นั่งสมาธิให้จิตดิ่งลึกแล้วติดสุขในนิมิตอะไร แต่คือหนูแค่รู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ กำลังเกิดอะไรขึ้นกับสิ่งที่มากระทบ แล้วเอาจิตไปดูเฉยๆ พอฟุ้งก็รู้ค่ะ แบบนี้ถือเป็นวิปัสสนาใช่มั้ยคะ?
    แล้วเรื่องคู่ ถ้าหนูไม่ใส่อัญมณีสีฟ้า หนูจะไม่เจอคู่ใช่มั้ยคะ หนูไม่อยากได้คู่ที่จะมาขัดหนูปฏิบัติธรรมค่ะ เพราะยังไงหนูก็อยากนิพพานอยู่ดี คนเราเวียนว่ายตายเกิดมานานหลายชาติแล้ว ไม่อยากจะเวียนไปเรื่อยๆ แล้วถ้าเกิดเดินทางผิดขึ้นมา ตกอบายภูมิอีก กว่าจะเป็นมนุษย์ก็ยาก ตอนนี้ได้เป็นมนุษย์แล้วก็อยากจะปฏิบัติให้เต็มที่ แต่ตอนนี้ยังต้องเรียนหนังสืออยู่ แต่พอเรียนจบถ้างาน passive income สำเร็จ หนูค่อนข้างแน่ใจว่าจะปฏิบัติธรรมค่ะ เพราะจะไม่ต้องทำงานแล้ว เงินก็เข้าบัญชีมาเรื่อยๆ จะได้ทุ่มกับทางนี้ให้เต็มที่
    ดวงบอกได้มั้ยคะว่าจะปฏิบัติธรรมได้เต็มที่ตอนอายุเท่าไร เพราะช่วงนี้ต้องทำอะไรเยอะแยะเลยค่ะ ทั้งเรียนทั้งงาน ยิ่งเรียนสัตวแพทย์ด้วยแล้ว

    ขอบคุณอาจารย์มากๆเลยนะคะ^ ^
     
  10. scot

    scot สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2011
    โพสต์:
    119
    ค่าพลัง:
    +0
    ดวงดีครับ เกิดวันพฤหัส พฤหัสกุมลัคนา จัดว่าเป็นดวงที่ดีดวงหนึ่ง ซ้ำยังมีพระจันทร์เป็นเกษตร ต้องบอกว่าจะต้องเป็นคนสวยมากคนหนึ่ง พฤหัสจันทร์เล็งกันเรื่องคู่อาจจะใจดีไม่เอาสินสอดทองหมั้นฝ่ายชาย มีอังคารและศุกร์ขนาบหน้าหลังลัคนา ตำราบอกจะเจอคู่ซ้อนโอกาสจะไปรักคนมีเจ้าของสูง มีอาทิตย์เด่นในชตาและมีมฤตยูเล็งต้องบอกว่าไม่ค่อยจะยึดถึอประเพณีเท่าไหร่ ทำอะไรตามใจตัวเอง ยึดถือตัวเองเป็นสำคัญ ระยะนี้อยู่ในเกณฑ์พระศุกร์เสวยอายุ พระจันทร์แทรก ดวงดี ตามตำราบอกจะมีโชคลาภต่างๆ สิ่งที่หวังไว้สำเร็จ มีผู้อุปถัมภ์ได้คู่ ได้ตำแหน่ง หาลาภทางไกลดี ครับ
     
  11. wan_winny

    wan_winny เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    133
    ค่าพลัง:
    +216
    ขอรบกวนอาจารย์ด้วยคะ

    เกิดวันจันทร์ 26 ตุลาคม 2513 เวลา 7.00 เช้า

    การเงิน มีดวงเดินทางไกลไหมคะ

    ขอบคุณคะ
     
  12. scot

    scot สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2011
    โพสต์:
    119
    ค่าพลัง:
    +0
    ช่วงนี้ดวงไม่ดีเลยนะครับ การเงินก็ย่ำแย่ ต้องระวังอย่างมาก ในดวงมีดาวเจ้าเรือนการเงินอยู่วินาศ ดาวอริมาทับเรือนการเงินอีก มีๆหมดๆอยู่นี่แหละ แต่นี่ดีหน่อยมีราหูมาช่วยไว้ ก่อนอื่นก็ต้องเปลี่ยนกระเป๋าเป็นหนังปลากระเบนหรือปลาราหูที่เป็นหนังมีจุดๆสีดำแบบเร่งด่วนเลย ฝากเงินธนาคารเลิกเลยไปซื้อสลากออมสินอย่างเดียว หรือหากหลีกเลี่ยงไม่ได้ให้ใช้ธนาคารกสิกรไทยสีเขียวและทำบัตรเอทีเอ็มเดียวนี้เขาให้เลือกรูปหน้าบัตรATM ได้ให้เลือกสีดำคนเกิดวันจันทร์มีดาวพุธเป็นเดช สีวันพุธคือเขียว ธกสิกรไทยสีเขียวครับ ส่วนเรื่องเดินทางไกล ดาวประจำตำแหน่งการเดินทางไกลคือดาวพุธ ตอนนี้ย้ายมาอยู่ราศีศุภะหมายถึงการเดินทางไกล ประกอบกับตอนนี้อายุ 40 ปี ดาวพุธ เสวยอายุ อังคารแทรก จึงมีเกณฑ์เดินทางไกลแน่นอน ครับ รอให้พ้นวันเกิดปีนี้ไปก่อนนะครับดวงถึงจะดีขึ้น ตอนนี้ก็ประคองตัวเองไปก่อนอย่าไปค้ำประกันหรือให้เงินใครยืมนะครับ ไม่ดีจะเสียเพื่อนและจะไม่ได้เงินคืนด้วย
     
  13. oxy_gen

    oxy_gen สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2010
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +10
    สวัสดีค่ะ อาจารย์

    เกิด 1/5/32 กทม. เวลา 8โมงกว่า (เช้า)
    ขอรบกวนดูเรื่องงาน(ที่เพิ่งสัมภาษณ์ มีโอกาสได้มั้ยค่ะ) และเรื่องความรักค่ะ

    ขอบคุณค่ะ
     
  14. scot

    scot สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2011
    โพสต์:
    119
    ค่าพลัง:
    +0
    เป็นคนเชื่อมั่นในตัวเองมาก ถืออะไรก็ถือไปในด้านเดียว ไม่ยอมเปลียนแปลงจิตใจได้ง่ายๆ ฉะนั้นจึงไม่เหมาะที่จะปรับตัวให้เข้ากับกาลเทศะ ชอบดำเนินชีวิตตามทางทีตนปฏิบัติมา ปฏิรูปตนเองเข้ากับคนอื่นได้ยาก เป็นคนที่มีความพากเพียร ชอบกระทำตามใจตนเอง เป็นผู้ที่มีจิตใจหนักแน่นมั่นคง ควบคุมอารมณ์โกรธได้ดี แต่เมื่อโกรธแล้วก็ยากที่จะลืมเลือน รักสงบ ชอบในหลักการปรองดอง สนใจในด้านการสนุกสนานเพลิดเพลิน รักสวยรักงาม และรักความเป็นระเบียบเรียบร้อย วางตนด้วยความสงบเสงี่ยม ปรารถนาความก้าวหน้าของชีวิต มีความรักรุนแรง
    เกิดวันจันทร์จะมีดาวอาทิตย์เป็นกาลกิณี เป็นดวงทีมีอาทิตย์เป็นตัวตนของเราและเป็นดาวมหาอุจจ์อีกหมายถึงมีอำนาจมาก เอาแต่ใจตัวเองมาก แต่เป็นดาวกาลกิณี ความหมายคือ ทำอะไรก็ตามอย่าทำกับคนชาติเดียวกันให้ทำกับคนต่างชาติอย่างเดียว เช่นเรียนเป็นกฎหมายก็ว่าความเป็นทนายระหว่างประเทศไปเสีย อะไรก็ต่างชาติเข้าไว้เด่นมาก หากทำงานกับคนชาติเดียวกันหรือบริษัทคนไทยเจ็งอย่างเดียวโดนเขาบังหมด และด้วยอุปนิสัยแล้วไปไม่ได้ แต่หากเป็นฝรั่งOK มีแฟนก็ฝรั่งเข้าว่านะครับ
     
  15. Mask_Rider_kuuga

    Mask_Rider_kuuga สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +1
    สวัสดีครับ อาจารย์ ขอรบกวนหน่อยนะคับ
    เกิด 12/2/30 เวลา 01.30 สตูล
    ขอรบกวนดูเรื่องการเรียน การเงิน และความรัก(กินแห้วบ่อยมาก)ครับ
    ขอบคุณครับ
     
  16. ipokusan

    ipokusan สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    อังคาร 4 ตุลาคม 2531 15.15 กทม.
    สุขภาพ การเงิน การเรียน ความรัก
    ขอบคุณค่ะ
     
  17. scot

    scot สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2011
    โพสต์:
    119
    ค่าพลัง:
    +0
    เป็นคนที่มีนิสัยใจคอเข้มแข็ง ไม่ค่อยจะยอมแพ้แก่อุปสรรคและคู่ต่อสู้ได้โดยง่าย เป็นบุคคลที่ยอมรับทั้งความผิดและความชอบ การแสดงกริยาบางครั้งก็รุนแรงและตึงตังจนเกินไป ถนัดในเชิงวิพากวิจารณ์ค่อนแคะเยอะเย้ยถากถาง เป็นนักสู้ที่น่าเกรงขาม ฉุนเฉียวรุนแรงต่อศัตรูมีเชาว์ไหวพริบ รู้เท่าทันสิ่งต่างๆได้รวดเร็ว ชอบค้นคว้าสิ่งลี้รับเช่น ไสยศาสตร์ โหราศาสตร์ วิทยาศาสตร์ เป็นบุคคลทีมีความอุตสาหพยายามในการประกอบการงานให้ลุล่วง โกรธมากเมื่อถูกหยาม คารมคมคาย ปิดบังความลับตนเองได้ดี มักใหญ่ใฝ่สูงในการแสวงหาอำนาจ โกรธง่ายหายเร็ว
    จริงๆน่าจะเรียนต่อเนื่องแต่เหมือนมีอะไรมาทำให้ไม่เรียนต่อ แต่ปีหน้าอย่างไรก็เรียนต่อนะครับ อนาคตข้างหน้ายังอีกยาวไกล สมองดีแต่ไม่ค่อยอยากเรียนทำไมครับ การเงินรอมีครอบครัวก่อนจึงจะตั้งตัวได้ หากอยู่เป็นโสดรับรองเก็บเงินไม่ได้ แจกสาวหมด ความรักร้องเพลงรอไปก่อนโน้นอายุ 30 ไปแล้วค่อยว่ากัน
     
  18. scot

    scot สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2011
    โพสต์:
    119
    ค่าพลัง:
    +0
    เป็นคนรักชีวิตสันโดษ จิตใจเคร่งขรึม บางโอกาสก็ทำให้มองอะไรในแง่ร้าย มีความสามารถในการปกครองและในการปฏิบัติงาน คิดอ่านรอบคอบเสียก่อนแล้วจึงกระทำ เมือกระทำแล้วกระทำด้วยความตั้งใจจริง มานะบากบั่นไปจนกระทั่งบรรลุผลสำเร็จ มีความสงบเสงี่ยมเจียมตัว รู้จักบังคับใจของตนเอง มุ่งหวังความก้าวหน้าและไฝ่หาอำนาจ เป็นหัวหน้าปกครองคนได้ดี เป็นบุคคลที่เป็นมิตรกับทุกคน แต่เป็นศัตรูจะไม่ลดละกันเลย ถึงแม้นจะให้อภัย ก็ไม่สามารถลืมเลือนความเจ็บช้ำนั้นได้
    สุขภาพไม่ค่อยดี มีโรคประจำตัว ระวังหน่อยนะครับ ในเรือนการเงินเป็นดาวราหูเขาบอกราหูค้นทรัพย์ หาเงินเก่งก็ใช้เงินเก่งเก็บเงินไม่อยู่ ซื้อสลากออมสินดีที่สุดมีโอกาสถูกรางวัล การเรียนฉลาดปราดเปรื่องมากเรียนดี เยื่ยมครับ ในเรือนความรักมีดาวจันทร์เป็นเกษตรข้อแรกต้องบอกว่าเป็นคนสวยซึ้งทีเดียว ข้อสองต้องบอกว่าความรักสวยงามมากสมหวังครับ
     
  19. triruangpisal

    triruangpisal สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +1
    เกิดวันอังคาร ที่23 ตุลาคม 2533 ปีมะเมีย เวลา 16.30 อุดรธานี
    1.สุขภาพ
    2.ความรัก
    3.กรรมที่ต้องเจอในช่วงนี้
    4.เพื่อน
    ขอบคุณครับ
     
  20. scot

    scot สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2011
    โพสต์:
    119
    ค่าพลัง:
    +0
    จะเป็นคนใจดี มีเมตตาจิตประจำใจ ชอบสงเคราะห์ผู้อื่นที่ได้รับความทุกข์ยาก ความรู้สึกทางใจปลุกปั่นได้ง่าย ชอบคบหาสมาคม และเข้ากับคนอื่นได้ทั้งนั้น เป็นคนชั่งคิดขั่งฝัน จึงเหมาะกับงานแสดง ละคร ภาพยนตร์ ดนตรี จิตกรรม สนใจในเรื่องที่ล่วงมาแล้ว เช่นพงศวดาร โบราณคดี เหมาะเป็นนักประพันธ์ ชอบชีวิตอิสระ มานะอดทน ถือตัว เคร่งในระเบียบแบบแผน มีศิลปะนิยม เกลียดสิ่งแวดล้อมที่ไม่เหมาะสม ขี้เกรงใจคน
    สุขภาพไม่สู้ดีระวังหน่อยนะ
    ความรัก จะเกิดความรักเพราะความสงสาร
    กรรมที่ต้องเจอ ต้องย้ายไปอยู่ในที่ที่ไม่คุ้นเคย ไม่ชอบ
    เพื่อน มีเพื่อนใหม่ๆที่ต้องไปสร้างสัมพันธ์ภาพใหม่
    อนาคตดี ก้าวหน้า เรียนดี
     

แชร์หน้านี้

Loading...