มันคืออะไร แนะนำหน่อยนะค่ะ

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย ปัด, 28 เมษายน 2011.

  1. ปัด

    ปัด สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    สวัสดีค่ะ ชื่อปัดนะค่ะ พอดีว่ามีเรื่องอยากจะเล่าให้ฟังค่ะ อยากจะรู้ว่ามันคืออะไรเมื่อเดือนตุลาคม ปี 53 ปัดได้ไปเจอกะลุงรหัสที่เรียนมหาลัยเดียวกัน แล้วหลังจากนั้นเราก้อชวนกันไปเที่ยวไปกินข้าวด้วยกันกะกลุ่มเพื่อน ๆ ค่ะ แต่เวลาที่ปัดอยู่ใกล้ ๆ ลุงรหัส จะรู้สึกว่า พี่เค้าไม่ได้มาคนเดียว เหมือนมีอะไรบางอย่างตามมาด้วย แต่ก็เคยถามพี่เค้าว่วา เล่นของหรือบูชาอะไรที่ศักดิ์สิทธิ์หรือป่าว แต่พี่เค้าก็บอกว่าไม่มี ปัดก็เรยคิดไปว่า สงสัยพี่เค้าเกิดปีเสือ คงจะแรง เวลาใครเข้าใกล้ก็เรยรู้สึกแปลก ๆ หลังจากนั้นปัดก็ยังรู้สึกว่ามีอะไรตามพี่เค้ามาอีกเหมือนเดิม จนกระทั่งปลาย ๆ เดือน พฤศจิกายน ปี 53 ตอนกลางคืน วันพุธ คืนนั้นตั้งแต่ตอนเค้า รู้สึกร้อน ๆ หนาว ๆ ก็บ่นกับเพื่อน ๆ ว่า สงสัยจะเป็นไข้ จนกระทั่ง ดูรายการคนอวดผีจบ แล้วก็เล่นคอมไปพักใหญ่ ประมาณ ตีสาม มีความรู้สึกร้อน ๆ หนาว ๆ หนักกว่าเดิม มีอารมณ์ เศร้า อยากจะร้องไห้ เลยหันไปบอกกับพี่คนที่เป็นลุงรหัสว่าเป็นอะไรก็ไม่รู้ รู้สึกร้อน ๆ หนาว ๆ เศร้า เสียใจ อยากจะร้องไห้ แล้วตัวก็หนักและเมื่อยคอมาก ๆ พี่เค้าเลยเดินไปเอาพระมาให้ใส่ พอใส่สร้อยพระปุ๊บ ก็ร้องไห้ออกมาทันที ขณะที่ร้องไห้ ก็รู้สึกตัวตลอดว่าเป็นตัวเอง แต่ห้ามกิริยาไม่ให้ร้องไห้ กับความรู้สึกที่เศร้า ไม่ได้ แล้วพี่เค้าก็ถามว่าใช่ ปัด รึเปล่า ปัดก็ตอบไปว่าใช่ แล้วพี่เค้าก็พูดต่อว่า ลูกหมูอ้วน อย่าไปแกล้งพี่เค้า ถ้าเป็นลูกพ่อจริง ก็ทำให้ตัวพี่เค้าเบาลง หลังจากนั้นตัวของปัดก็เบาลงค่ะ แล้วในความรู้สึกเหมือนกับว่ าอยากจะกอดพี่เค้า แล้วก็อยากจะเรียกพี่เค้าว่า พ่อ ก็เลยพูดไปว่า ลูกอยากกอดพ่อ พี่เค้าก็ให้ปัดกอด พอได้กอดปุ๊บ ก็ยิ่งร้องไห้ใหญ่เลยแล้วก็บอกว่าคิดถึงพ่อ อยากจะมาหา มาอยู่ด้วย พ่อจะให้มาอยู่มั้ย แล้วพี่เค้าก้อรับปากว่าให้มาหาได้ แต่จำไม่ได้ว่ารับปากให้มาอยู่รึป่าวค่ะ เพื่อพิสูจน์ว่าเป็นลูกพี่เค้ามาเข้าปัดจริงมั้ย พี่เค้าเลยถามต่อว่า แม่ของลูกไปอยู่ที่กรุงเทพเป็นไงบ้าง ห้องที่อยู่เป็นยังไง ในความรู้สึกตอนนั้น ปัดเห็นภาพ เป็นห้องผนังสีขาว มีเตียง พื้นห้องสีขาว ผ้าปูเตียงออกสีฟ้าอ่อนมาก เกือบจะสีขาวค่ะ แล้วปัดก็บอกพี่เค้าไปตามที่เห็น พอตอนเช้าพี่เค้าโทรศัพท์ไปหาแฟนเก่าแล้วก็บอกว่าห้องที่พักเป็นแบบนี้เหมือนที่ปัดบอกกับพี่เค้า แฟนเก่าพี่เค้าบอกว่าใช่แล้วรู้ได้ไง พี่เค้าก็ตอบไปว่าลูกมาหา แต่แฟนเก่าพี่เค้าก็ไม่เชื่อเท่าไหร่ค่ะ เรื่องของเรื่องก็คือ พี่คนที่เป็นลุงรหัสของปัดคนนี้ เค้าเคยทำแฟนเก่าท้องค่ะ แล้วก็ไปทำแท้งกัน หลังจากนั้นประมาณสามปีก็เลิกกันค่ะ ถ้าลูกพี่เค้าไม่มาเข้าปัดพี่เค้าก็คงไม่ยอมบอกความจริงว่าเคยไปทำแท้งมาค่ะ ปล่อยให้ปัดสงสัยไปเรื่อย แต่เวลาที่ปัดไปนอนค้างที่ไหนหรือบ้านเพื่อน ก็มักจะเห็นญาติ ๆ ของบ้านเพื่อนที่เสียชีวิตไปแล้ว มาปรากฏตัวให้เห็นค่ะ เป็นแบบนี้คืออะไรค่ะ ปัดอยากรู้คำตอบมาก ๆ เลยค่ะ มีเรื่องแปลก ๆ อีกเยอะค่ะที่ปัดเคยเจอ ยังไงก็ขอคำแนะนำด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ
     
  2. แจ๊กซ์69

    แจ๊กซ์69 ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    3,142
    ค่าพลัง:
    +1,960
    คำตอบอยู่ในสิ่งที่คุณเล่ามาหมดแล้วนี่นา
     
  3. pk010209

    pk010209 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    973
    ค่าพลัง:
    +2,634
    ก็มีสัมผัสพิเศษอะจ๊ะ คิดมากทำไม เค้าไม่ได้มาทำอะไรก็ต่างคนต่างอยู่ คนละภพอยู่แล้ว ถ้าอยากสบายใจก็เวลาทำบุญก็อุทิศให้พวกเค้าเหลานั้น ไม่มีใครเสียมีแต่ได้กับได้
     
  4. เขามอ

    เขามอ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    321
    ค่าพลัง:
    +539
    สัมผัส พิเศษ ที่บางคนไม่มี ก็อยากจะมี บางคนไม่อยากได้ ก็ได้
     
  5. sandsineza

    sandsineza สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +15
    เมื่อก่อนเรากลัวผีมาก แต่พอแฟนเสียชีวิต เราอยากมีสัมผัสพิเศษมาก แต่ก็ไม่มี คนเรามันมีมาไม่เท่ากันจริงๆๆ
     
  6. หลงบุญ

    หลงบุญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 เมษายน 2011
    โพสต์:
    154
    ค่าพลัง:
    +101
    คนคงบางคนเกิดมาก็มีของติดตัวมาด้วย หรือบุญเก่าที่เคยทำมาแต่ชาติก่อน
    แต่บางคนถ้าทำบุญแล้วเจริญกรรมฐานบ่อยๆ ดวงจิตก็จะใสนิ่ง แล้วอาจสัมผัสหรือสื่อสารกับจิตวิญญาณได้เช่นกันค่ะ.
     
  7. wanakonth

    wanakonth เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    2,153
    ค่าพลัง:
    +5,775
    มีแล้วก็รักษาไว้ แล้วก็ใช้ให้เกิดประโยชน์ในทางธรรมละครับ
     
  8. naitiw

    naitiw เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2006
    โพสต์:
    1,611
    ค่าพลัง:
    +2,882
    สงสัยอย่างเดียว ผ่านมา 6 เดือนทำไมเพิ่งมาบอก
     
  9. -IMmoRTaL-

    -IMmoRTaL- Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 เมษายน 2011
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +30
    ดีใจจังครับ ที่ไม่ได้มีแค่ผมคนเดียวที่เห็นเหตุการณ์อย่างคุณหรือสัมผัสความรู้สึกอย่างงี้
     
  10. จิตินันท์

    จิตินันท์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2011
    โพสต์:
    77
    ค่าพลัง:
    +130
    ที่คุณpattakarnเล่ามาทั้งหมด พี่ก็สัมผัสได้จากการไปปฏิบัติธรรมแนวธัมมานุสติ ที่เชียงใหม่มีอาจารย์ผู้สอนแนวหลวงพ่อลี ฉันทโก เราจะเห็นเหตุแห่งทุกข์ ซึ่งเราจะขออโหสิกรรมเจ้ากรรมนายเวรได้ถูก แล้วทุกข์ก็จะบรรเทาเบาบางลง ซึ่งเจ้ากรรมนายเวรจะมาแสดงออกกับเราในขณะที่เราปฏิบัติธรรมอยู่ เราจะรู้ตัวตลอดเวลา แล้วปล่อยตัวเองให้แสดงอากัปกิริยาต่าง ๆ ออกมา ไม่ว่าจะเป็นร้องไห้ ทำตัวเป็นเด็ก และอื่น ๆ แล้วแต่ว่าเราจะเชื่อมกับผู้ใดได้ นอกจากเราจะได้อโหสิกรรมต่อเขาแล้ว นิสัยต่างๆ โลภะ โทสะ โมหะ ทิฐิมานะ ที่ออกมาจากอายตนะทั้ง 6 ก็จะคลายลงจนหายไปในที่สุด เช่น เคยขี้โกรธ ก็จะโกรธน้อยลง มีสติ มีปัญญาเกิด เป็นแนวปฏิบัติธรรมที่ดีอย่างมาก ๆ

    วิญญาณเด็กแท้งเขาทุกข์ทรมานมาก หากน้องเชื่อมกับเขาได้ ก็แผ่บุญกุศลให้เขาไปมากๆ "บุญกุศลใดที่ข้าพเจ้าได้ทำดีแล้ว ขอแผ่ให้กับ...... ขอให้ยกดวงจิตขึ้นไปสู่ภพภูมิที่ดีกว่าด้วยเถิด" อุทิศให้เขาบ่อย ๆ นะคะ เขาอยากได้บุญจึงหาคนที่สื่อกับเขาได้ค่ะ
     
  11. ปภาอร มานันตพงศ

    ปภาอร มานันตพงศ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +15
    คุณมีสัมผัสพิเศษ หรือไม่ น่าจะไม่ใช่นะ อาจจะเป็นเพราะพลังจิตในตัวคุณอ่อนแอกว่า จึงทำให้คุณอ่อนไหว คุณจะต้องเริ่มสร้าง่ความเข้มแข็งในตัวคุณให้คุณมีจิตที่เข้มแข็ง สิ่งเหล่านี้ก็จะไม่ปรากฎแน่นอน อย่าเชื่อคนรอบข้างเพราะเค้าจะมีคำพูดที่ทำให้คุณอ่อนแอได้ เมื่อคุณกลัวคุณจะพบและคิดว่ามันจะเป็นอย่างนั้น ขอให้คุณโชคดี
     

แชร์หน้านี้

Loading...