"รวมความฝัน" ที่ตรงกับคำเตือนของมนุษย์ต่างดาว

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย เกษม, 23 เมษายน 2011.

  1. อนิจฺจํ

    อนิจฺจํ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    1,374
    ค่าพลัง:
    +2,949
    บุคคลที่สงสัย คิดว่า ศ.ดร.เทพนม เมืองแมน จริงหรือไม่ นั้น ดร.ฯท่านก็บอกแล้วว่าติดต่อทางสมาธิจิต ก่อนที่เราจะตัดสินว่าท่านโกหก โมเม อวดอ้าง หรือเป็นไปไม่ได้ บุคคลผู้นั้นควรไปหาครูบาอาจารย์ฝึกปฏิบัตินั่งสมาธิ จะได้คลายสงสัย
     
  2. วิปัสนะ

    วิปัสนะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    601
    ค่าพลัง:
    +647

    เห็นด้วยกับข้อความของคุณบวรทัตจร้า ;ปรบมือ;ปรบมือ;ปรบมือ;ปรบมือ;ปรบมือ
     
  3. aew.st

    aew.st เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    66
    ค่าพลัง:
    +461
    ฝันว่าฝ่ายมืดชนะฝ่ายสว่าง ท้องฟ้ามืดมิด ผู้คนแตกตื่นหาซื้ออาหารกักตุน แต่เหลือน้อยเต็มที ฝันประมาณสองอาทิตย์ที่แล้ว ตอนใกล้รุ่ง
     
  4. เมทิกา

    เมทิกา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    952
    ค่าพลัง:
    +2,393
    ฝันตั้งแต่ปีที่แล้ว เล่าไว้ในกระทู้ความฝัน เทพสังหรณ์ฯ อะไรสักอย่าง
    ถามว่าตอนนี้ฝันอะไร ฝันล่าสุดฝันเห็นเพชรพญานาคตกอยู่ที่เบาะคนขับในรถของตัวเอง

    ระดับเด็กอนุบาลอย่างเรายังไม่สามารถสื่อกับมนุษย์ต่างดาวได้ ก็ให้เป็นหน้าที่ของท่าน ดร.เทพนม ของแบบนี้เป็นปัจจัตตังเนอะ

    พูดถึงเรื่องแกนโลก แรงดึงดูด ขั้วโลกพลิกกลับ เราค่อนข้างเชื่อว่าจะเกิด เพราะได้ศึกษาข้อมูลของอารายธรรมโบราณ ชาวมายามองว่า เป็นเรื่องธรรมชาติธรรมดา เหมือนเราหายใจเข้าออก โลกก็ต้องมีเปลี่ยนแปลงไปตามสภาพ อะไรรกๆสกปรกๆก็จัดการบ้าง ตามสภาพ

     
  5. เมทิกา

    เมทิกา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    952
    ค่าพลัง:
    +2,393
    ใครที่มีญาณทัศนะ หรือรับรู้พลังธรรมชาติได้ จะรู้เลยว่า ทุกวันนี้โลกหวือวืด ขนาดไหน
    เดินๆอยู่เหมือนพื้นเทลงมากองข้างนึง หวือ วืด เวิ่นเว้อมากมาย ยิ่งช่วงที่แม่พระอาทิตย์ส่งพลังมายังโลกด้วยนะ อื้อหือ....:z1 ยิ่งกว่าโรงหนังซีมูเลเตอร์อีก

    อย่าลืมนะ ความรักจะเอาชนะทุกสิ่ง รักแม่โลก รักจิตจักรวาล รักทุกคนเผื่อแผ่ไปไม่มีที่สิ้นสุด และรักจะชนะทุกสิ่ง จุ๊บๆ
     
  6. Nattika

    Nattika สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2011
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +0
    เคยฝันช่วงก่อนจะเกิดซึนามิที่ญี่ปุ่น ว่ามีน้ำทะเลพัดมาถึงทางภาคเหนือของไทย (ดิฉัีนอยู่ทางภาคเหนือ) แล้วในฝัน ดิฉันก็คิดว่า จะเป็นไปได้อย่างไรที่น้ำท่วมมาถึงที่นี่ แต่แล้วก็เห็นว่าท้องฟ้ามีพายุที่หอบน้ำขึ้นไปบนท้องฟ้า แล้วปล่อยลงมาบนพื้น ในฝันทุกคนกลัวกันมาก ว่าท้องฟ้าจะหอบน้ำขึ้นไปอีกเมื่อไหร่ แค่จะขับรถออกไปนอกบ้านก็ไม่ค่อยจะกล้ากันแล้ว แล้วตอนนั้น คนจะขึ้นไปอยู่ชั้น 3 ของอาคารเป็นอย่างน้อย เพราะน้ำท่วมไปถึงชั้น 2 และชั้นบนสุดจะทำที่นั่งคล้ายๆเปลที่แขวนไว้บนเพดาน เพื่อจะให้ไม่ต้านน้ำเวลาที่น้ำพัดมา (อาจจะเป็นฝันประสาทไปเองก็ได้ค่ะ)
     
  7. รัตนตันตระ

    รัตนตันตระ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2011
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +2
    ฝันว่าน้ำท่วมนี่ฝันซ้ำๆมาหลายปีแล้วค่ะ ตั้งแต่ไม่เคยสงสัยติดใจในเรื่องภัยพิบัติอะไรเลย แต่เริ่มรู้สึกแปลกๆ ตอนฝันว่าน้ำท่วมประเทศที่ไม่ใช่ประเทศไทย ในฝันคิดว่าเป็นญี่ปุ่นหรือเกาหลีนี่แหละ แต่มันเป็นเกาะ หลังจากที่ฝันไม่กี่วัน ก็มีข่าวสึนามิที่ญี่ปุ่น ประหลาดใจนิดหน่อย แต่แล้วก็ลืม จนกระทั่งมาฝันอีกครั้งว่าน้ำท่วมโลก (อีกแล้ว) แต่มีสะกิดใจตรงที่เห็นมีพระจันทร์ 2 ดวง และ น้ำก็ท่วม หลังจากนั้นไม่กี่ น้ำท่วมภาคใต้ และยังมีฝันแปลก ๆ เช่น ฝันเห็นอุกาบาตพุ่งมาชนโลก ลักษณะเป็นสีน้ำตาลแดงดำ มาสองครั้ง ครั้งแรกที่อื่น อีกครั้งที่ตัวเองอยู่หนีไม่ทันแต่ไม่เป็นอะไรเลย มันผ่านมาและเหมือนกับว่ามันโปร่งนิ่มตัวเราทะลุผ่านได้ แล้วก็ได้มาเห็นรูปดาวอะไรสักอย่างที่คนเขาว่าอาจจะชนโลก หน้าตาดันคล้ายกะที่เราฝันอีก

    ยังค่ะ มันยังไม่จบ ฝันล่าสุด เหมือนจริงมาก คือฝันว่า มีมนุษย์ต่างดาวปรากฏตัวค่ะ และจานบินของเขาบินว่อนบนฟ้าเหมือนมองหาคนที่เขาต้องการ และ เขาก็มาหยุดที่เรา และดูดเอาตัวเราขึ้นไป แสงสีขาวๆอุ่นๆ เงียบมาก และพอเรารู้สึกตัวอีกที (ในฝัน) มือเราก็จับมือเขาอยู่ซึ่งไม่ได้เห็นหน้าตาว่าเป็นไงแต่รู้ได้ว่าเขาคือทุกอย่างที่อยู่รอบตัวที่นั่น มีลักษณะเย็น สีแดงดำ มืด หยุ่นๆ นิ่มๆ คล้ายวุ้นแต่ไม่แฉะ เขาบอกว่า ไม่ต้องกลัว เคยมาแล้ว จำไม่ได้หรือแล้วเราก็จำได้ ว่าเราเคยรู้สึกอย่างนี้มาก่อน แต่ตอนนั้นมันเหมือนเราติดอยู่ที่นั่นกับเพื่อนและคนอีกหลายคนที่เราไม่รู้จัก สื่อสารไม่เข้าใจ รอบตัวเหมือนมีเสียงคุยกันเบาๆ แต่เราไม่เข้าใจ ตอนนั้นเหมือนทุกคนจะสามารถหลอมรวมกันได้และกลายเป็นสิ่งเดียวกันเพื่อเปลี่ยนสภาพไปเป็นสิ่งใหม่ มันมีการไหลเลื่อน หลอมรวมและเปลี่ยนสภาพ

    แต่เราไม่ชอบที่นั่น เราไม่อยากอยู่จึงพยามที่จะ ตื่น และออกมาให้ได้ และเมื่อ จำได้อีกครั้งเราก็มาอยู่อีกที่หนึ่ง ซึ่งคือที่เดิมที่ถูกดูดไป มีจานบินมาอีก แต่ลักษณะไม่เหมือนเดิมมันมีหางลงมาข้างล่างด้วยเหมือนยื่นมาเพื่อที่เกี่ยวเอาตัวมนุษย์ไป อันนี้เรากลัว ไม่กล้ายอมให้ดูดขึ้นไปอีก จึงพยามหนี หนีเข้าไปในบ้านแต่เขาก็ตามมา และจอดยานนิ่งในอากาศ มีคนออกมาจากยาน หน้าตาเหมือนมนุษย์ แต่ออกไปทางฝรั่งที่มีอายุประมาณ 40-50 ปี มีจมูกที่ยาวยื่นออกมามาก มีเป็นชายคนหนึ่งใส่ชุดเหมือนทหาร และ ญ อายุ มาก และ น้อยอีกคน เรารู้สึกไม่กลัวพวกหลังนี้แล้ว ผู้หญิงถามเราว่า ตอนนี้เวลาเท่าไหร่ เราไม่ได้ตอบ เขาก็บอกว่า ไม่ต้องกลัวนะ แล้วเขาก็ใช้อะไรไม่รู้ลักษณะกลมๆ เหมือนตรายาง มาวางที่หน้าผากระหว่างคิ้วของเรา คนผู้หญิงอายุน้อยมีกระดาษเหมือนบันทึกกราฟอะไรสักอย่างอยู่ ความรู้สึกตอนที่เขาวางไอ้ที่กลมๆ นั่นตรงหน้าผาก ตอนแรกเฉยๆ และ ค่อยๆรู้สึกเบา ๆ โล่ง ๆ มากขึ้น ๆๆ และร้อนขึ้นๆ จนรู้สึกเริ่มปวดหัว เขาก็เอาออก พวกเขายิ้ม และเราก็ตื่นขึ้นมาทันที

    นึกทบทวนความฝันประหลาด แล้วคิดไปว่า หรือมนุษย์ต่างดาวจะหยุดเวลาได้ ก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน นาฬิกาหยุดเดินเองค่ะ คิดว่าถ่านคงหมด แต่ไม่รู้ยังไง ลองตั้งเวลาใหม่ ใช้ได้เฉยเลย จนถึงวันนี้ก็ 20 กว่าวันแล้วก็ยังปกติดี แปลก
    และ แปลกอีกตรงที่ สเตอริโอที่บ้าน อยู่ดีๆ ก็ลดระดับเสียงเองโดยไม่ได้แตะต้องอะไรเลยลดระดับไปจนถึง 0 เองเห็นกับตาเจอกับตัวว่าตัวเลข ลดจาก 24 23 22 21.... ไปจนถึง 0 แต่ก็คิดว่า มันคงใกล้พังแล้วมั้ง
    แปลกอีกครั้งตรงที่ ทีวี เปลี่ยนช่องเองได้ ตกใจกันทั้งบ้าน

    อีกครั้งเกี่ยวกับความฝัน เช้าวันนั้น พี่ที่คุ้นเคยกันมาหา เรารีบเล่าให้ฟัง เขาบอกว่า ขนลุกอ่ะ เพราะดัน ไปตรงกับที่ ดร.พนมท่านว่า มนุษย์ต่างดาว หยุดเวลาได้ ออกอากาศเช้าวันนั้นพอดี

    สรุปเอาเองว่า มนุษย์ต่างดาวมีทั้งพวกดีและไม่ดี พวกเขาหยุดเวลาได้แต่อาจเป็นคนละมิติกับเรา พวกเขาต้องการ หรือต้องการศึกษา หรือช่วยเหลือ หรืออาจเห็นเรามีประโยชน์บางอย่างกับเขา เรามีบางสิ่งที่ หัว ที่เขาอยากรู้อยากสัมผัส หรือ อาจอยากครอบครอง หรืออยากใช้มัน

    และบางที เรื่องทั้งหมดนี้ อาจแค่จินตนาการเพ้อๆ หลังๆ เริ่มอ่านมาก ทีนี้พอฝันอีก ก็จะคิดว่าเพราะ อ่านมาก คิดมาก หรือเห็นว่าไงคะ
     
  8. dark light

    dark light สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2011
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +0
    วู๊ดดี้ การเชิญแขกมาต้องให้เกียรติเเขกบ้าง กิริยาอย่างหนี้มันไม่ได้ทำให้ตัวเองดูดีขึ้นมาเลย จะเชื่อหรือไม่เชื่อก็น่าทำทำกิริยาให้ สมเหมาะกับการเป็นสื่อสารมวลชนหน่อย กิริยาไม่สมควรอย่างมาก
     
  9. aeker

    aeker สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    78
    ค่าพลัง:
    +5
    อย่าเพิ่งแตกตื่นครับ ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็พอ
     
  10. Somop

    Somop สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    69
    ค่าพลัง:
    +15
    dora2011<!-- google_ad_section_end --><script type="text/javascript"> vbmenu_register("postmenu_4622246", true); </script> สมาชิก

    ในรายการวู้ดดี้ ออกอากาศ 22 เมย. ดร.เทพพนม เมืองแมน กล่าวว่ีาได้รับข้อมูลล่าสุดจากมนุษย์ต่างดาวในวันที่ 20 เมย.ที่ผ่านมาว่า ว่าภายใน 2 เดือนข้างหน้านี้ จะมีภัยจาก
    - แผ่นดินแยก
    - น้ำท่วม โดยน้ำอาจจะมาจากทะเลหรือจากฝน
    - และคนไทยจะออกมาฆ่ากันเอง ในเดือน 2 เดือนน

    2 เดือนนี้ น่าจะเป็น ภัยจากประเทศเพื่อนบ้านนะคะ
    ให้ระวังตรงนี้ด้วยเจ้าค่ะ
     
  11. kaisunee2011

    kaisunee2011 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    ขอบคุณที่นำมาเล่าต่อค่ะ
     
  12. nakawut

    nakawut สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +10
    ครับ ประตูมิติอยู่ที่...

    ปราสาทรเขาพนมรุ้งครับ มนุษต่างดาวสร้าง
     
  13. blackangel

    blackangel เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,750
    ค่าพลัง:
    +1,919
    ขอแชร์ความฝันด้วยคนครับ
    ฝันประมาณวันที่ 9 หรือ 10 เดือนนี้นี้เอง ฝันเห็นน้ำท่วมอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

    ในความฝัน เหมือนว่าผมมองลงมา เห็นเสาอะไรแหลมๆแล้วสังเกตเห็นรูปปั้นทหาร โดยบริเวณรอบข้างเป็นน้ำสีน้ำตาลๆไหลเชี่ยว เหมือนตอนแรกระดับน้ำอยู่ที่รูปปั้นทหารยืน ซักพักมันสูงขี้นจนเห็นแค่เสาแหลมๆ

    แล้วก็เหมือนตัดไปอีกฉาก ผมกำลังวิ่งหนีอะไรซักอย่างอยู่บนสะพานไม้(เหมือนสะพานที่แขวนไว้ข้ามเขา) พอวิ่งอยู่ดีๆจากสะพานไม้ ก็เหมือนมาวื่งอยู่บนทางที่ดูมั่นคงๆพิ้นเป็นหินไม่ก็คอนกรีตแหละ แล้วมีขอบกั้นอยู่ 2 ฝั่ง (น่าจะกำแพงเมืองจีนมั้ง)พอมองลงไปข้างล่างเห็นน้ำซัดเข้ามา แล้วก็วิ่งไปเรื่อยถึงทางลาดลงผมก็หลบไปตรงขอบที่กั้นอยู่แล้วเห็นคลื่นซัดผ่านข้ามหัวไป
    เออแล้วไอ้ตอนที่วิ่งหนีเหมือนผมวิ่งหนีมาพร้อมกับใครด้วยก็ไม่รู้ จำไม่ได้ จำได้แค่วิ่งตามทางมาด้วยกันเรื่อยๆตอนสุดท้ายมานั่งหลบคลื่นที่ซัดขึ้นมาอยู่ตรงขอบกั้น 2 คน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤษภาคม 2011
  14. GUYTHUM

    GUYTHUM เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2008
    โพสต์:
    1,354
    ค่าพลัง:
    +1,088
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=wspJXt1B7jQ]YouTube - เพชร โอสถานุเคราะห์ - คนช่างฝัน[/ame]
     
  15. winlotto54

    winlotto54 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    60
    ค่าพลัง:
    +29
    รีบๆ ทำความดี ก่อนภัยพิบัติ จะมาถึงดีกว่า
     

แชร์หน้านี้

Loading...