ไม่รู้ว่ามีใครเห็น Planet X หรือยัง?

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย 21.12.2012=11, 17 สิงหาคม 2010.

  1. Soul Collector

    Soul Collector เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2011
    โพสต์:
    503
    ค่าพลัง:
    +610
    เห็นมิสเตอร์เอ๊กซ์บอกว่าดาวแดงกำลังมุ่งหน้ามายังโลกครับ ลองเข้าไปดูนะครับ ผมเห็นว่าน่าสนใจดี
     
  2. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    ม้วนอีกแระ

    [​IMG]
     
  3. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    เมื่อวันสิ้นโลกมาถึง เราจะเห็นพระเยซูเสด็จมาอย่างไร

    [​IMG]โดย Holy เมื่อ Mon Jan 25, 2010 2:17 am
    มธ 24:37-44 จงมีความระมัดระวังและเตรียมพร้อม
    “สมัยของโนอาห์เป็นเช่นไร เมื่อบุตรแห่งมนุษย์เสด็จมาก็จะเป็นเช่นนั้น ในสมัยก่อนน้ำวินาศนั้น ผู้คนกิน ดื่ม แต่งงานกันจนถึงวันที่โนอาห์เข้าไปในเรือ ไม่มีใครนึกระแวงว่าอะไรจะเกิดขึ้นจนกระทั่งน้ำวินาศมากวาดพวกเขาไปหมดสิ้น เมื่อบุตรแห่งมนุษย์เสด็จมาก็จะเป็นเช่นนั้นด้วย เวลานั้น คนสองคนอยู่ในทุ่งนา คนหนึ่งจะถูกรับไป อีกคนหนึ่งจะถูกทิ้งไว้ หญิงสองคนที่กำลังโม่แป้งอยู่ คนหนึ่งจะถูกรับไป อีกคนหนึ่งจะถูกทิ้งไว้ “จงตื่นเฝ้าระวังเถิด เพราะท่านไม่รู้ว่านายของท่านจะมาเมื่อไร พึงรู้ไว้เถิด ถ้าเจ้าบ้านรู้ว่าขโมยจะมาในยามใด เขาคงจะตื่นเฝ้าไม่ปล่อยให้ขโมยงัดแงะบ้านของตนได้ ท่านทั้งหลายก็เช่นเดียวกัน จงเตรียมพร้อมไว้ เพราะว่าบุตรแห่งมนุษย์จะเสด็จมาในเวลาที่ท่านมิได้คาดหมาย
    [​IMG]

    ลำดับเหตุการณ์ก่อนวันสิ้นยุค

    หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ -- เสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2553 00:00:00 น.

    เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 1996 บาทหลวงแอนดรู ผู้มีฌานญาณ (Mystic) แห่งสหรัฐ ได้เห็นเซนต์ไมเคิลในนิมิต เซนต์ไมเคิลได้เผยเหตุการณ์ต่างๆ ที่น่าสนใจก่อนวันสิ้นยุค
    ต่อไปนี้เป็นรายละเอียดต่างๆ ซึ่งผู้จัดทำเอกสารได้เรียบเรียง โดยตั้งเป็น คำถาม แล้วใช้ คำตอบ จากเนื้อหาสาระที่ท่านบาทหลวงแอนดรูได้รับการเผยแสดงจากอัครเทวดาไมเคิล ดังต่อไปนี้
    <SCRIPT type=text/javascript><!--//<![CDATA[ var m3_u = (location.protocol=='https:'?'https://a.ryt9.com/www/delivery/ajs.php':'http://a.ryt9.com/www/delivery/ajs.php'); var m3_r = Math.floor(Math.random()*99999999999); if (!document.MAX_used) document.MAX_used = ','; document.write ("<scr"+"ipt type='text/javascript' src='"+m3_u); document.write ("?zoneid=5"); document.write ('&cb=' + m3_r); if (document.MAX_used != ',') document.write ("&exclude=" + document.MAX_used); document.write (document.charset ? '&charset='+document.charset : (document.characterSet ? '&charset='+document.characterSet : '')); document.write ("&loc=" + escape(window.location)); if (document.referrer) document.write ("&referer=" + escape(document.referrer)); if (document.context) document.write ("&context=" + escape(document.context)); if (document.mmm_fo) document.write ("&mmm_fo=1"); document.write ("'><\/scr"+"ipt>");//]]>--></SCRIPT><SCRIPT src="http://a.ryt9.com/www/delivery/ajs.php?zoneid=5&cb=65651549432&charset=utf-8&loc=http%3A/www.ryt9.com/s/tpd/904447&referer=http%3A/palungjit.org/threads/นี่-ๆ-เหล่านักปฏิบัติ-จ๋าาา-ช่วยวิสัชนา-ตอบ-นู๋บี-ทีซิ-ว่า-ขรัวตาจะตีไหมค้าาาาาาาา-209696-27.html" type=text/javascript></SCRIPT><NOSCRIPT>[​IMG]</NOSCRIPT>
    ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่า เหตุการณ์ต่างๆ ที่กำลังเกิดขึ้นทุกวันนี้ เป็นเหตุการณ์ของวันสิ้นยุค?
    เพราะโป๊ปเป็นผู้กล่าวเช่นนั้น พระองค์ทรงเป็นพระสันตะปาปาแต่พระองค์เดียว ในประวัติศาสตร์แห่งมนุษยชาต (โป๊ป จอห์น พอล ที่ 2) ที่ทรงกล่าวว่า "เรากำลังมีชีวิตในช่วงเวลาแห่งพระวิวรณ์" (Apocalypse คือ การทำนายถึงมหาภัยพิบัติตอนสิ้นยุค)
    มีการกำหนดวันเวลาของวันสิ้นยุคไว้หรือเปล่า?
    ไม่มีการกำหนดว่าจะเกิดปีใด แต่ทุกอย่างจะถูกกำหนดด้วยเหตุการณ์ต่างๆ สวรรค์ไม่เคยกำหนดวันเวลา
    มหาวิปโยค (Tribulation) คือช่วงเวลา 3 ปีครึ่ง แห่งการครองอำนาจของแอนตี้ไครสต์ จะเกิดขึ้นทันทีหลัง ปาฏิหาริย์ครั้งใหญ่
    เมื่อเร็วๆ นี้ (คือก่อนปี 1996 เล็กน้อย) แม่พระได้บอกบาทหลวงสเตฟาโน กอบบีว่า ระยะเวลาแห่ง มหาวิปโยค จะถูกทำให้สั้นลง ดังนั้น แทนที่จะกินเวลา 3 ปีครึ่ง อาจจะเป็นแค่เดือนไม่ใช่ปี ขอให้เป็นดังนั้นเถิด อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลา มหาวิปโยค เราจะหลงและลืมวันเดือนปี จะไม่รู้ว่าวันนี้เป็นวันอะไร เดือนอะไร และปีอะไร เพราะเวลาจะสับสนอลหม่าน จับต้นชนปลายไม่ถูก ต่างจะรู้สึกว่าเวลาผ่านไปรวดเร็วราวติดปีก และดูเหมือนว่ามันไม่ใช่เวลาของเราเสียแล้ว แต่ส่วนใหญ่จะสาละวนเพื่อความอยู่รอดของตนเพียงอย่างเดียว จนไม่รู้ว่าเป็นเวลากี่โมงกี่ยาม หรือเป็นวันเสาร์หรือวันอาทิตย์
    ลำดับเหตุการณ์ต่างๆ จะมีอะไรบ้าง?
    โดยทั่วไปแล้ว ลำดับเหตุการณ์ต่างๆ จะนำเราไปสู่เหตุการณ์หนึ่งเหตุการณ์ใด ว่าจะลงเอยไปแบบใด ไม่ใช่เหตุการณ์นั้นๆ ในตัวของมันเอง แต่ผม (บาทหลวงแอนดรู) ผมต้องการให้พวกเธอเตรียมตัวเตรียมใจ และให้ศึกษาเหตุการณ์ต่างๆ เอาไว้ ตัวอย่างเช่น พวกเธอต้องเฝ้าดูการเปลี่ยนแปลงของรัฐบาลต่างๆ การเปลี่ยนแปลงของกระแสเงินตราสกุลสำคัญๆ พวกเธอต้องเฝ้าดูปฏิติการต่างๆ ทางการทูต ภัยพิบัติทางธรรมชาติบางอย่าง
    เหตุการณ์ที่จะต้องเฝ้ามอง สำหรับชาวอเมริกันก็คือ เมื่อเรารู้ว่าเมื่อไรจะเกิด แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในภาคกลางของสหรัฐอเมริกา แผ่นดินไหวครั้งใหญ่จะทำลายเมืองหนึ่ง เพราะเกิดไฟไหม้ น่าจะเป็นเมือง Kansas ทว่าเบื้องบนไม่เคยบอกว่าจะเป็นเมืองใด ดังนั้น ไม่ใช่เป็นเรื่องกำหนดตายตัว แต่เมืองนั้นจะถูกทำลายในคราวเกิดแผ่นดินไหวครั้งนั้น ซึ่งคะเนว่าแผ่นดินไหวเป็นเวลา 1 วัน หรือราวๆ นั้น ซึ่งจะทำให้ระฆังของโบสถ์แถวริมฝั่งของอ่าว และเข้าไปในบริเวณเมืองฟลอริดา ดังเหง่งหง่าง อันเนื่องมาจากคลื่นสั่นสะเทือนหลังแผ่นดินไหว
    แผ่นดินไหวใหญ่ครั้งนั้นจะก่อให้ เกิดรอยแยกในบริเวณบ่อน้ำมัน ในบริเวณอ่าว และบริเวณตรงกลางมหาสมุทรแอตแลนติก ซึ่งอยู่บนฝั่งตะวันออก ขณะที่เกิดรอยแยกในบริเวณดังกล่าว ไม่ก่อนก็หลังประเทศคิวบาจะได้รับการยอมรับจากสหรัฐอเมริกา ให้มีสัมพันธ์ทางการทูตแบบเต็มขั้น ในช่วงเวลาเดียวกันนั้นเองจะมี การอับปางครั้งมโหฬาร ของเรือรบในมหาสมุทรแอตแลนติก ภาคเหนือของสหรัฐ อาจจะเป็นเครื่องบินโดยสารหรือเรือสำราญท่องสมุทรแบบหรูหรา เพราะว่าเบื้องบนได้บอกว่า จะมีผู้เสียชีวิตนับพันคน จะต้องเป็นเรือโดยสารที่บรรจุคนจำนวนมากอย่างแน่นอน
    เมื่อการอับปางของเรือขนาดใหญ่เพิ่งผ่านไป ก็จะเกิดอีกเหตุการณ์หนึ่งขึ้นมาในทันที คือการปฏิวัติ สงครามกลางเมืองในอิตาลี สงครามกลางเมืองนี้จะตามหลังสงครามที่ได้เริ่มแล้วในตุรกี กรีซ ยูโกสลาเวีย สโลวีเนีย ออสเตรีย และประเทศต่างๆ ในแถบบอลติก กระทั่งในจอร์เจีย รวมทั้งเลบานอน อิสราเอล ซีเรียและประเทศอื่นๆ ในแถบนั้น จะมีเพียงประเทศเดียวที่ไม่มีสงคราม คือ โรมาเนีย
    เมื่อสงครามได้ระเบิดขึ้นในประเทศต่างๆ เหล่านี้ อิตาลีจะถูกโจมตีภายในเวลาราว 2-3 วัน
    ประธานาธิบดีของฝรั่งเศสจะถูกสังหาร และหลังจากนั้นแค่ 2 วัน ผู้นำของเยอรมนีก็จะถูกสังหารเช่นกัน
    เมื่อสงครามต่างๆ ปะทุขึ้น และเมื่อประเทศอิตาลีถูกโจมตีจากกองทัพแดง จะเป็นเวลาที่ สมเด็จพระสันตะปาปาทรงหลบหนี เพราะสำนักวาติกันก็จะถูกโจมตีด้วยเช่นกัน เมื่อสมเด็จพระสันตะปาปาทรงหนี พวกเราก็จะได้รับข่าวสารว่า พระองค์ทรงสิ้นพระชนม์ ดังนั้น จะไม่มีการประกาศว่าพระองค์ได้ทรงหลบหนี ข่าวที่ประกาศออกมาจะไม่ตรงต่อความเป็นจริง
    เมื่อสมเด็จพระสันตะปาปาทรงหนี พระองค์จะเสด็จสู่ประเทศเนเธอร์แลนด์ จากเนเธอร์แลนด์จะเสด็จสู่ประเทศเบลเยียม ฝรั่งเศส และที่สุด ณ ประเทศแคนาดา พระองค์จะประทับสองสถานที่ในเวลาเดียวกัน (Bi-locate) แต่ส่วนใหญ่พระองค์จะประทับในถิ่นเนรเทศ อันเป็นส่วนหนึ่งที่ไกลโพ้นในประเทศแคนาดา การประทับของพระองค์ในแคนาดานั้น จะเป็นส่วนที่จะไม่ถูกกระทบกระเทือน ระหว่างที่แคนาดาและสหรัฐจะถูกโจมตี

    หรัฐจะถูกโจมตีเป็นเวลาประมาณ 9 สัปดาห์ หลังจากสมเด็จพระสันตะปาปาได้รับการประกาศถึงการสิ้นพระชนม์ของพระองค์ สหรัฐจะถูกโจมตี และ ถูกยึดเป็นเวลา 6 เดือน ไม่เกิน 7 เดือน เมื่อสิ้นช่วงเวลาการยึดครอง 6 เดือนนี้แล้ว ก็จะมี สัญญาณเตือนครั้งใหญ่ ปรากฏมา (พระเจ้าทรงใช้สัญญาณเตือนนี้เพื่อระงับสงครามโลกครั้งที่ 3) สหรัฐจะถูกยึดพื้นที่จากกองกำลังต่างชาติเกินกว่าหนึ่งในสาม

    กำลังจากต่างชาติที่แท้จริงก็คือ นาโต (NATO) จะเป็นทั้งนาโต และ U.N. สหประชาชาติ จะโจมตีสหรัฐ... ทหารองค์การนาโตและทหารองค์การสหประชาชาติจะโจมตีพวกเรา เหมือนกับที่พวกเราได้เคยไปโจมตีมาหลายประเทศรวมทั้งยูโกสลาเวียด้วย พวกเราได้เคยไปประเทศของพวกเขา เป็นกองกำลังรักษาความสงบเพื่อยุติการสู้รบในประเทศของพวกเขานี้เอง พวกทหารนาโตและสหประชาชาติได้ไปในสมรภูมิ โดยสวมหมวกเหล็กสีน้ำเงิน หรือหมวกเบเรต์สีน้ำเงิน และทุกคนก็ต้องล่าถอย พวกทหารเหล่านั้นได้มาเพื่อจะปลดปล่อยประเทศนั้น (ยูโกสลาเวีย) จากการยึดครองของพวกเขาเอง (พวกเซิร์บ) และครั้งนี้พวกเขาก็จะโจมตีสหรัฐด้วยรูปแบบเดียวกันนั่นเอง

    ณ เวลาที่มีการบุกโจมตีนั้น สหรัฐกำลังมีสงครามเชื้อชาติอยู่พอดีจึงเป็นโอกาสดี ที่จะมีกองกำลังต่างชาติบุกเข้ามาผสมโรงด้วย

    สหประชาชาติจะผนึกกำลังกองทัพคอมมิวนิสต์ พวกเขาจะกล่าวว่า พวกเขาเข้ามาในสหรัฐเพื่อปลดปล่อยชาวอเมริกันจากกองกำลังที่เข้ามายึด นี่คือแผนการทั้งหมดของพวกเขา

    พร้อมๆ กับที่สหรัฐถูกโจมตี ทุกๆ ประเทศก็อยู่ในภาวะสงคราม สหรัฐจะต้องเข้าไปพัวพันในสงครามต่างชาติถึง 3 ครั้ง 3 หน เมื่อพวกเขา (ชาวอเมริกัน) ถูกโจมตี นั่นคือ ปัญหาที่มีเงื่อนไข พวกเราเข้าไปพัวพันในสงครามโลกถึง 2 ครั้งแล้ว ในยูโกสลาเวียและในอิหร่าน อิรัก สงครามทั้ง 2 แห่งนี้ พวกเรายังพัวพันอยู่ในปัจจุบันนี้ ขณะนี้ เราจะต้องเข้าไปพัวพันอีกเป็นสงครามที่ 3 แล้วเราก็จะรู้ว่าเหตุการณ์จะเสร็จสิ้นสมบูรณ์

    เมื่อสัญญาณเตือนปรากฏมา จะทำให้สงครามต่างๆ ยุติ (ผมจะกล่าวถึงรายละเอียดเกี่ยวกับสัญญาณเตือนในภายหลัง-บาทหลวงแอนดรู) แต่สำหรับขณะนี้ ทุกสิ่งจะยุติ พระคัมภีร์ระบุไว้ว่า "บรรดาดาบที่ใช้ประหัตประหารกัน จะแปลเปลี่ยนไปเป็นผาลไถนา มนุษย์ทุกคนจะวางปืน และเริ่มปฏิรูปในทันที คนเป็นล้านๆ จะละทิ้งเมือง และไปสู่ชนบท แล้วสร้างหมู่บ้านเล็กๆ มีอยู่สิ่งเดียวเท่านั้น คือ พวกเขาจะไม่เข้าใจอย่างเต็มเปี่ยมและจะไม่เห็นความจำเป็นของชุมชน ที่อุทิศตนในกิจกรรมทางศาสนาจนกว่าพวกเขาจะมีความรู้แจ้ง ซึ่งจะได้รับช่วงเวลาแห่ง ปาฏิหาริย์ครั้งใหญ่ และ การส่องสว่างจากพระจิตครั้งที่ 2 (การส่องสว่างจากพระจิต หลังจากที่พระเยซูเสด็จสู่สวรรค์แล้ว ก็ได้รับการส่องสว่างจากพระจิต เป็นรูปเปลวไฟลอยอยู่เหนือศีรษะ แล้วต่างก็กระตือรือร้นที่จะออกเทศนา)

    พวกเขาจะไม่เข้าใจสิ่งนี้จนกว่าจะเกิด ปาฏิหาริย์ครั้งใหญ่ และ การส่องสว่างจากพระจิตครั้งที่ 2 (Second Pentecost) เนื่องจากว่าเป็นการสายเกินไปเสียแล้ว ที่จะสร้างกลุ่มเพื่อกิจกรรมทางศาสนา เหตุว่าทันทีที่เกิด ปาฏิหาริย์ครั้งใหญ่ และ การส่องสว่างจากพระจิตครั้งที่ 2 หลังจากนั้นเพียง 2-3 สัปดาห์ แอนตี้ไครสต์ จะถีบตัวขึ้นมาเป็นผู้นำของมนุษยชาติ

    แอนตี้ไครสต์ จะประกาศก้องไปทั่วทั้งโลกว่า มันเองเป็นผู้ได้นำ ปาฏิหาริย์ครั้งใหญ่ และการส่องสว่าง มายังโลก เพื่อจะได้นำโลกมามอบให้มัน มันจะแนะนำบรรดาผู้นำของโลก ให้มาประชุมกันที่สหประชาชาติ เมื่อผู้นำโลกมาประชุมกันที่สหประชาชาติ แอนตี้ไครสต์ กลับไม่มาปรากฏตัวและผู้นำต่างๆ ของแอนตี้ไครสต์ก็ไม่มาปรากฏตัวเช่นกัน แหละนี่ก็เป็นสัญญาณเตือนของเบื้องบนว่า อาคารสหประชาชาติ และบางส่วนของนครนิวยอร์กกำลังจะถูกทลายลง

    คำคม Nullum magnum ingenium sine mixtura dimentiae fuit
    นุลลุม มาญุม อินเจนิอุม ซีเน มิกซฺตูรา ดิเมนสิเอ ฟูอิต
    ไม่มีใครที่ฉลาดมากๆ จนไม่มีความบ๊องผสมไปด้วย
    สมเด็จพระสันตะปาปา เบเนดิกต์ที่ 16 ทรงภาวนาเป็นเวลานาน ณ หลุมฝังศพของพระเยซู ที่กรุงเยรูซาเลม เมื่อวันที่ 15 พ.ค.2009
    http://www.ryt9.com/s/tpd/904447<!-- google_ad_section_end -->

    คำพยากรณ์ของพระเยซู (ก่อนวันสิ้นยุค)

    ข้อความเหล่านี้เป็นข้อความจากพระคริสตธรรมคัมภีร์ (พระคัมภีร์ไบเบิล) ที่ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ต่างๆ ก่อนจะถึงวันสิ้นยุค หรือก่อนที่จะเริ่มยุคใหม่ ซึ่งเป็นคำพยากรณ์ของพระเยซูคริสต์ที่ได้กล่าวไว้เมื่อ 2000 กว่าปีแล้ว

    จากเหตุการณ์ของโลกที่เกิดขึ้นในปัจจุบันนี้ ไม่ว่าจะเป็น สงคราม การกันดารอาหาร และโรคระบาดนั้น ก็สอดคล้องกับคำพยากรณ์ของพระเยซูคริสต์ โดยพระองค์ได้กล่าวเตือนไว้นานแล้วว่าสิ่งเหล่านี้จำเป็นต้องบังเกิดขึ้น เพื่อให้มนุษย์ทุกคนตระหนักถึงความจริงว่า แท้จริงแล้วพระเจ้าทรงควบคุมสิ่งเหล่านี้ และพระองค์ทรงปรารถนาให้มนุษย์ทุกคนหันกลับมาหาพระเจ้า และดำเนินในทางของพระองค์.... “ใครมีหู จงฟังเถิด”

    ฝ่ายพระเยซูทรงออกจากพระวิหารแล้วพวกสาวกของพระองค์มาชี้ตึกทั้งหลายในพระวิหารให้พระองค์ทอดพระเนตร

    พระเยซูจึงตรัสกับเขาว่า "สิ่งสารพัดเหล่านี้พวกท่านเห็นแล้วมิใช่หรือเราบอกความจริงแก่ท่านว่าศิลาที่ซ้อนทับกันอยู่ที่นี่ซึ่งจะไม่ถูกทำลายลงก็ไม่มี"

    เมื่อพระองค์ประทับบนภูเขามะกอกเทศพวกสาวกมาเฝ้าพระองค์ส่วนตัวกราบทูลว่า "ขอทรงโปรดให้ข้าพระองค์ทั้งหลายทราบ

    ว่าเหตุการณ์เหล่านี้จะบังเกิดขึ้นเมื่อไรสิ่งไรเป็นหมายสำคัญว่าพระองค์จะเสด็จมาและวาระสุดท้ายของโลกนี้" พระเยซูตรัสตอบเขาว่า "ระวังให้ดีอย่าให้ผู้ใดล่อลวงท่านให้หลง

    ด้วยว่าจะมีหลายคนมาต่างอ้างนามของเรากล่าวว่า `เราเป็นพระคริสต์' เขาจะล่อลวงคนเป็นอันมากให้หลงไป

    ท่านทั้งหลายจะได้ยินถึงเรื่องสงครามและข่าวลือเรื่องสงครามคอยระวังอย่าตื่นตระหนกเลยด้วยว่าบรรดาสิ่งเหล่านี้จำต้องบังเกิดขึ้นแต่ที่สุดปลายยังไม่มาถึง

    เพราะประชาชาติต่อประชาชาติราชอาณาจักรต่อราชอาณาจักรจะต่อสู้กันทั้งจะเกิดกันดารอาหารและโรคติดต่อร้ายแรงและแผ่นดินไหวในที่ต่างๆ

    เหตุการณ์ทั้งปวงนี้เป็นขั้นแรกแห่งความทุกข์ลำบาก

    ในเวลานั้นเขาจะมอบท่านทั้งหลายไว้ให้ทนทุกข์ลำบากและฆ่าท่านเสียและประชาชาติต่างๆจะเกลียดชังพวกท่านเพราะนามของเรา

    คราวนั้นคนเป็นอันมากจะถดถอยไปและทรยศกันและกันทั้งจะเกลียดชังซึ่งกันและกัน

    ผู้พยากรณ์เท็จหลายคนจะเกิดมีขึ้นและล่อลวงคนเป็นอันมากให้หลงไป

    ความรักของคนเป็นอันมากจะเยือกเย็นลงเพราะความชั่วช้าจะแผ่กว้างออกไป

    แต่ผู้ใดทนได้จนถึงที่สุดผู้นั้นจะรอด

    ข่าวประเสริฐเรื่องอาณาจักรนี้จะได้ประกาศไปทั่วโลกให้เป็นคำพยานแก่บรรดาประชาชาติแล้วที่สุดปลายจะมาถึง

    *อ้างอิงจาก พระธรรมมัทธิว บทที่ 24:4-14 (ฉบับไทยคิงเจมส์เวอร์ชั่น)

    ขอพระเจ้าอวยพระพร

    โจเซฟ

    http://www.oknation.net/blog/Joseph.2009/05/01/entry-1<!-- google_ad_section_end -->

    วันเวลาที่ไม่อาจรู้

    ( มาระโก13:32-37 )


    พระเยซูได้กล่าวไว้ว่า พระองค์จะเสด็จกลับมาบนโลกอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งการกลับมาของพระองค์ในครั้งนี้ จะเป็นศักดิ์ศรีนิรันดร์ อันหาที่เปรียบมิได้ ซึ่งคริสเตียนผู้เชื่อทุกคนก็ได้รอคอยวันนั้นเช่นกัน แต่หากว่าการเสด็จกลับมาของพระองค์นั้น ไม่มีผู้ใดที่จะสามารถล่วงรู้ได้ นอกจากพระบิดาองค์เดียว ซึ่งใน มาระโก 13:32 ได้กล่าวไว้อย่างชัดเจนว่า “ แต่วันนั้น โมงนั้นไม่มีใครรู้ ถึงบรรดาทูตสวรรค์หรือพระบุตรก็ไม่รู้ รู้แต่พระบิดาองค์เดียว” ดังนั้น สิ่งที่คริสเตียนผู้เชื่อทุกคนควรจะปฎิบัติก่อนจะถึงวันนั้นคืออะไรบ้าง

    1.การเฝ้าระวังในการอธิษฐาน ( :33 )
    แม้ว่าคริสเตียนจะอธิษฐานเป็นประจำอยู่แล้วก็ตาม แต่พระคำภีร์ก็ได้เน้นให้เราได้เฝ้าระวังในการอธิษฐาน คือ การอธิษฐานที่มีความครอบคลุม ทั้งในสิ่งที่เรารู้ และ สิ่งที่เราไม่รู้ สิ่งที่เราไม่รู้ คือ เหตุการณ์ที่จะมาในอนาคต เป็นสิ่งที่เราไม่อาจรู้ได้ดังนั้นการอธิษฐานภาษาพระวิญญาณจะสามารถช่วยเราได้มาก ในยามที่ไม่รู้จะอธิษฐานอะไรพระวิญญาณจะอธิษฐานแทนเรา
    ดังนั้นคริสเตียนจึงไม่ควรเป็นทหารที่หลับยาม แต่ควรจะเป็นทหารที่รู้จักหน้าที่ของตนเองเป็นอย่างดี ( : 34 ) “เหมือนเจ้าของบ้านคนหนึ่งที่ออกจากบ้านไปทางไกลมอบอำนาจให้แก่บ่าวทุกคน และ ให้รู้การงานของตนว่ามีหน้าที่อะไร และได้สั่งนายประตูให้เฝ้าบ้านอยู่”
    เราเป็นคริตชนคนของพระเจ้า เราไม่อาจจะปฎิเสธได้ว่า เราไม่รู้ว่า เราจะต้องทำอะไรบ้าง เพราะการอธิษฐานเปรียบเสมือนลมหายใจ และเป็นพื้นฐานของความเชื่อ

    2.การเฝ้าระวังในการดำเนินชีวิต ( :35 )
    วันนี้เราดำเนินชีวิตอย่างไร ปล่อยให้เป็นไปตามกระแสสังคมโลก ปล่อยชีวิตไปตามเนื้อหนังความต้องการของตน วิ่งตามค่านิยมของโลกอยู่หรือไม่ หรือเรารักษาชีวิตให้อยู่ในทางของพระองค์ เมื่อเราเผชิญปัญหาสถานการณ์ต่าง ๆ เราตอบสนอง อย่างไร เราตอบสนองตามอารมณ์ ความต้องการของเราหรือไม่ หรือตอบสนองตามหลักการพระวจนะของพระเจ้า ชีวิตที่พระเจ้าให้เรามา เราได้กระทำให้เกิดประโยชน์หรือไม่ เราได้ใช้ชีวิตนี้ ในการประกาศพระนามพระเจ้า ในการรับใช้ตามบทบาท ตามของประทานหรือไม่ ได้ดูแลฝูงแกะได้เป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคม ต่อคนที่ยังไม่เชื่อพระเจ้าแล้วหรือไม่ หรือเราเป็นทาสผู้รู้หน้าที่ของตนทุกอย่าง แต่กลับละเลย ( :36 ) ที่จะคิดว่าหลับเสียดีกว่า เพราะไหนๆ เจ้านายก็ไม่อยู่บ้าน อย่าให้เป็นเช่นนั้นเลย เพราะวันนั้น เวลานั้น ไม่มีผู้ใดรู้ เราจึงควรเป็นทาสที่สัตย์ซื่อ เมื่อพระเจ้าเสด็จกลับมา เราคาดหวังว่า สิ่งที่พระเจ้าจะตรัสกับเราคือคำว่า
    “ท่านผู้นี้เป็นบุตรที่รักของเรา เราชอบใจเจ้ามาก”
    วันนี้ให้เราได้มีโอกาสกลับมาพิจารณาตัวเราเองว่าเราได้เตรียมพร้อมมากน้อยแค่ไหนสำหรับวันนั้นที่จะมาถึง วันเวลาที่ไม่อาจรู้..

    ฤทธิพร นิลประยูร
    http://himchiangmai.org/index.php?o...57-51&catid=54:2010-07-11-01-03-12&Itemid=168


    ปล.ถ้า วันที่ 21 พค.2554 ไม่มีอะไรเกิดขึ้น กลับกลายเป็นว่า เป็นวันที่ของแอนตี้ไครสต์
    ประกาศว่าจะมาแล้วไม่มา ก็ได้เหมือนกันนะ เพราะตามตำนาน พระเยซู กล่าวว่า ระวังให้ดีอย่าให้ผู้ใดล่อลวงท่านให้หลง" ด้วยว่าจะมีหลายคนมาต่างอ้างนามของเรากล่าวว่า `เราเป็นพระคริสต์' เขาจะล่อลวงคนเป็นอันมากให้หลงไป ท่านทั้งหลายจะได้ยินถึงเรื่องสงครามและข่าวลือเรื่องสงครามคอยระวังอย่าตื่นตระหนกเลยด้วยว่าบรรดาสิ่งเหล่านี้จำต้องบังเกิดขึ้นแต่ที่สุดปลายยังไม่มาถึง และ “ แต่วันนั้น โมงนั้นไม่มีใครรู้ ถึงบรรดาทูตสวรรค์หรือพระบุตรก็ไม่รู้ รู้แต่พระบิดาองค์เดียว” ดังนั้นการระบุวันเวลา อาจจะมาจากแอนตี้ไครสต์ ก็ได้ มาจากการความคิดและการตีความต่างๆหรือนิมิต การดลใจ แต่ไม่ใช่มาจากความรู้แจ้งหรือความรู้จริง เหมือนแผนซ้อนแผน วันที่ 21 พค. 2554 ถ้ามีคนผิดหวังเยอะๆ นี่นึกภาพคนที่รอความหวังแล้วเกิดผิดหวังไม่รู้จะทำอะไรต่อไป เหมือนกันนะ อาจมีคนรู้สึกตายทั้งเป็น ทนรับความผิดหวังไม่ได้ ก็น่าสงสารนะ ยังไง ก็ฟังหูไว้หู อยู่ด้วยสติสัมปชัญญะ มีสติปัญญาดูความเป็นจริงให้ถ่องแท้ก่อนจะตัดสินใจทำอะไรลงไป เพระโลกนี้เป็นมายาซ้อนกับความเป็นจริง ถ้าหลงมายามากไป ก็จะมองไม่เห็นความเป็นจริง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 เมษายน 2011
  4. AFIKLIFI

    AFIKLIFI Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    560
    ค่าพลัง:
    +53
    อย่างนี้แหละ แต่เราว่ามันมีอะไรที่เขาต้องการปกปิดด้วยแหละ

     
  5. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    แล้วจากที่ลุง Enki แห่ง GLP แกพูดๆ เหมือนจะทำให้คนตาสว่างไม่หมกมุ่นอยู่กับศรัทธาความเชื่อเรื่องพระเยซู อยู่หลายครั้งหลายหน พูดทำลายศรัทธาซะงั้น เลยนะ ก็ไม่รู้จุดประสงค์ของลุง Enki เขาเหมือนกัน แต่ถ้าฉุกคิดได้ ก็ดีนะ จะได้ระวังตัวมากขึ้น ไม่โดนคนอื่นหลอก อาศัยศรัทธาตามตำนานหรือตำรา มาเป็นเครื่องมือสอยคนไม่รู้ให้เป็นบ้าหลงไม่ลืมหูลืมตา คลั่งผู้นำลัทธิ คลั่งผู้นำศาสนา จนหลงลืมคำสอนที่เขาตั้งใจบอกต่อกันมา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 เมษายน 2011
  6. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    ขออีกซักโพสท์ นะ ไม่เกี่ยวกับ px แต่มันตะหงิดๆ อยู่ในใจ ว่ามันบังเอิญอีกละ
    เราชอบตรงที่เขามาเตือนให้คนกลับใจ ซึ่งก็ตรงกับที่หลวงพ่อพุทธทาสท่านสอนไว้

    ถ้าศีลธรรม ไม่กลับมา โลกาวินาศ
    มนุษยชาติ จะเลวร้าย กว่าเดรัจฉาน
    มัวหลงเรื่อง กิน กาม เกียรติ เกลียดนิพพาน
    ล้วนดื้อด้าน ไม่เหนี่ยวรั้ง บังคับใจ
    อาชญากรรม เกิดกระหน่ำ ลงในโลก
    มีเลือดโชก แดงฉาน แล้วซ่านไหล
    เพราะบ้ากิน บ้ากาม ทรามเกินไป
    บ้าเกียรติก็ พอไม่ได้ ให้เมาตน
    อยากครองเมือง ครองโลก โยกกันใหญ่
    ไม่มีใคร เมตตาใคร ให้สับสน
    ขอศีลธรรม ได้กลับมา พาหมู่คน
    ให้ผ่านพ้น วิกฤตการณ์ ทันเวลา ฯ

    ******************************

    ฟาติมาสาร
    อาทิตย์ที่ 2 เทศกาลมหาพรต
    วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2011
    ************************************************************************************************************************************************************************

    วัดแม่พระฟาติมา
    บทความเจ้าอาวาส

    เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่าน พี่น้องหลายท่านได้ฟังการแบ่งปันประสบการณ์ชีวิตของซิสเตอร์หุยและซิสเตอร์หลิน ลูกวัดแม่พระฟาติมา ที่ได้รับกระแสเรียกไปบวชเป็น ซิสเตอร์คณะอุร์สุลิน ได้ปฏิญาณตนพร้อมกัน และเคยช่วยงานวัดแม่พระฟาติมา โดยอยู่ในกลุ่มนักขับของวัดแม่พระฟาติมา ที่กำลังโด่งดังในขณะนี้ และเนื่องจากเป็นวันอาทิตย์ ในพิธีแห่แม่พระซึ่งคุณพ่ออนุสรณ์ มาเป็นประธานมีสัตบุรุษมาร่วมพิธีจำนวนมาก ซิสเตอร์หุยเป็นผู้อำนวยเพลงให้ นักขับก็ร้องอย่างเต็มที่ไพเราะมาก
    เมื่อวันที่ ๑๕-๑๗ มีนาคม เยาวชนและผู้ช่วยพิธีกรรมไปพักผ่อนที่ระยอง คุณหาญชัย เจ้าของบ้านพักที่ ร็อก การ์เด้น บิช ให้พักฟรี มีคุณพ่อสุชาติ จิตตาธิการ คุณหรรษา และผู้ปกครองอีกบางท่านช่วยดูแลเด็กๆ คงสนุกสนานกันดีนะ แล้วกลับมาตั้งใจทำงานให้ดีต่อไปนะ
    ภัยธรรมชาติที่เกิดขึ้นกับพี่น้องประเทศญี่ปุ่น มีอะไรให้คิดได้มากมาย ทั้งสงสาร ทั้งเห็นใจ ทั้งช่วยเหลือหลั่งไหลมาจากชาติต่างๆ แต่พี่น้องชาวญี่ปุ่นเหล่านั้นกว่าจะฟื้นตัวได้ ต้องใช้เวลาอีกนาน แต่ชาวญี่ปุ่นมีวินัย มีความอดทน ก้มหน้าก้มตารับชะตากรรม ไม่หวั่นไหว คงใช้เวลาไม่นานเท่าประเทศที่ยากจน เพราะญี่ปุ่นเจริญก้าวหน้าอยู่แล้ว
    มีข้อคิดสะกิดใจนอกเหนือจากภัยธรรมชาติ เมื่อ popereport ผู้เขียนสารวัด ฟาติมาสารตั้งข้อสังเกต เชื่อมโยงกับแม่พระแห่งอาคิต้า ที่ประจักษ์เมื่อปี ๑๙๗๓ แก่ ซิสเตอร์อักแนส และในการประจักษ์ครั้งที่สาม วันที่ ๑๓ ตุลาคม ๑๙๗๓ แม่พระให้สาร ที่เป็นเหมือนสารของฟาติมา ทำนายถึงภัยพิบัติที่ร้ายแรงมากกว่าน้ำวินาศ ชนิดที่มนุษย์ไม่เคยเจอมาก่อน มนุษย์ทั้งดีและชั่วจะตายทันที ไม่เว้นพระสงฆ์หรือผู้ชอบธรรม ปีศาจจะบ่อนทำลายพระศาสนจักร พระคาร์ดินัลจะขัดแย้งกันเอง พระสังฆราชจะเป็นปฏิปักษ์ต่อกัน มีความจริงที่ว่าเกิดความขัดแย้งระหว่างสภา-พระสังฆราชในญี่ปุ่นกับกลุ่มวิถีคริสตชนที่มาจากสเปน โดยที่ต่อมาสภาพระสังฆราชไม่เชื่อฟังพระสันตะปาปา คือขัดแย้งกับคำสั่งวาติกัน แม่พระบอกว่าให้สวดภาวนามากๆ สำหรับพระสันตะปาปา และพระสงฆ์ หรือบางทีญี่ปุ่นเป็นแค่การเตือน จะมีเหตุร้ายมากกว่านี้ในอนาคตหรือเปล่า ไม่สามารถทราบได้นะครับ

    คุณพ่อสุรชัย กิจสวัสดิ์

    ****************************************************************************

    POPEREPORT.COM

    “แม่พระอะกิตะ” กับ “แผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่น”

    ขอร่วมไว้อาลัยต่อผู้เสียชีวิตจากเหตุแผ่นดินไหวและสึนามิพัดถล่มเมืองเซ็นได ประเทศญี่ปุ่น ขอพระเจ้าประทานการพักผ่อนตลอดนิรันดรแด่พวกท่านตลอดไป ...
    วินาทีแรกที่มีการรายงานข่าวแผ่นดินไหวและสึนามิในญี่ปุ่น ผมกำลังนั่งทำงานอยู่ในออฟฟิศ สิ่งแรกที่ผมนึกถึงหลังเกิดเรื่องร้ายนี้คือ “แม่พระอะกิตะ” (แม่พระประจักษ์ที่ญี่ปุ่น) ผมรีบเข้ากูเกิลเพื่อค้นหาข้อมูลแม่พระอะกิตะ เพื่อดูว่า มีอะไรเป็นสัญญาณบอกเหตุหรือเปล่า ผมเชื่อว่า หลายท่านน่าจะเคยได้ยินชื่อ แม่พระอะกิตะ กันบ้างแล้ว นี่เป็นการประจักษ์ที่วาติกันรับรอง ดังนั้น ก่อนผมจะลงลึกถึงรายละเอียด ขอแบ่งปันความเป็นมาของ แม่พระอะกิตะ สักเล็กน้อย
    เรื่องราวแม่พระประจักษ์ที่อะกิตะ เกิดใน ค.ศ.1973 แม่พระประจักษ์มาหา “ซิสเตอร์อักแนส คัตซึโกะ ซาซากาวะ” (ชาวพุทธที่รับศีลล้างบาปเป็นคาทอลิก) ใจความสำคัญของการประจักษ์ครั้งนั้น แม่พระพูดถึงความขัดแย้งในพระศาสนจักรคาทอลิกและอุทกภัยที่จะเกิดกับโลก
    แม่พระกล่าวกับซิสเตอร์อักแนสว่า “ถ้ามนุษย์ไม่กลับใจและปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น พระบิดาจะลงโทษอย่างหนักต่อมนุษยชาติ มันจะเป็นการลงโทษที่รุนแรงกว่าการเกิดอุทกภัย ซึ่งไม่เคยพบเห็นมาก่อน ... ลูกไฟจะหล่นจากฟากฟ้าและทำลายล้างมนุษยชาติจำนวนมาก ผลงานของปีศาจจะแทรกซึมเข้าไปในพระ ศาสนจักร เราจะได้เห็นปีศาจในรูปแบบของพระคาร์ดินัลขัดแย้งกันและพระสังฆราชเกลียดชังกัน โบสถ์และพระแท่นจะถูกทำลาย ปีศาจจะล่อลวงพระสงฆ์และผู้มีวิญญาณบริสุทธิ์ให้ถอยห่างจากการรับใช้พระเจ้า ดังนั้น แม่ขอให้ลูกสวดสายประคำทุกวัน จงสวดให้พระสันตะปาปา พระสังฆราช และพระสงฆ์ จงสวดสายประคำให้มากๆ เรา(แม่พระ)ผู้เดียวเท่านั้นที่จะช่วยปกป้องพวกลูกให้พ้นจากเหตุการณ์เหล่านี้ได้”
    2 ปีหลังการประจักษ์ รูปปั้นแม่พระที่อยู่ในวัดน้อยซึ่งซิสเตอร์อักแนสได้พบแม่พระ ก็มีเลือดไหลออกมาทางดวงตา เหตุการณ์แม่พระร้องไห้เป็นเลือด เกิดทั้งหมด 5 ครั้ง และทุกครั้งมีสัตบุรุษเป็นประจักษ์พยานตลอดเวลา (พยานมีทั้งคริสตังและพุทธศาสนิกชน)
    ค.ศ. 1984 พระสังฆราช จอห์น โชจิโร่ ประมุขสังฆมณฑลนิงาตะ (สังฆมณฑลที่เมืองอะกิตะสังกัด) ท่านเป็นหนึ่งในประจักษ์พยานที่เห็นแม่พระร้องไห้เป็นเลือด ได้พิจารณาและศึกษาเรื่องที่เกิดอย่างละเอียด ก่อนจะประกาศแก่สัตบุรุษว่า แม่พระประจักษ์ที่อะกิตะ เป็นเรื่องจริงและมีคุณค่าต่อความเชื่อ
    ค.ศ. 1988 วาติกันได้ส่งคณะกรรมการเข้ามาตรวจสอบ ก่อนที่ “พระคาร์ดินัล โยเซฟ รัตซิงเกอร์” (พระสันตะปาปาองค์ปัจจุบัน) ซึ่งตอนนั้นดำรงตำแหน่งประธานสมณกระทรวงพระสัจธรรม ได้ประกาศรับรองอย่างเป็นทางการว่า เหตุการณ์ที่อะกิตะเป็นเรื่องควรค่าแก่การเชื่อ นอกจากนี้ ทีมแพทย์วาติกันยืนยันว่า เลือดที่ไหลออกจากดวงตาของรูปปั้นแม่พระเป็นเลือดมนุษย์จริงๆ
    ... ที่กล่าวมาก็คือประวัติของแม่พระแห่งอะกิตะ ผมไม่รู้ทุกท่านอ่านแล้วคิดอย่างไร แต่ตัวผมเองค่อนข้าง “อึ้ง” กับสารของแม่พระ เพราะมันอยู่หนึ่งประเด็นที่ตรงกับสถานการณ์ปัจจุบันแบบ “โป๊ะเช๊ะ” ก็ว่าได้ นั่นคือ “ปีศาจในรูปแบบของพระคาร์ดินัลขัดแย้งกันและพระสังฆราชเกลียดชังกัน”
    สารแม่พระตอนนี้ทำให้ผมอึ้งและตกใจมาก หากใครติดตามเว็บไซต์ popereport.com น่าจะทราบดีว่า เดือนมกราคมที่ผ่านมา พระศาสนจักรคาทอลิกในญี่ปุ่นเกิดความขัดแย้งอย่างรุนแรง เรื่องมีอยู่ว่า สภาพระสังฆราชคาทอลิกแห่งญี่ปุ่นสั่งให้ “กลุ่มวิถีคริสตชน” (NEOCATECHUMENAL WAY) ยุติการแพร่ธรรมในประเทศและเก็บข้าวของออกจากญี่ปุ่นภายใน 5 ปี บรรดาพระสังฆราชญี่ปุ่นบอกว่ากลุ่มวิถีคริสตชนซึ่งเป็นกลุ่มแพร่ธรรมจากสเปน ได้สร้างความแตกแยกในหมู่คริสตังญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก ข่าวนี้ดังไปถึงวาติกัน พระสันตะปาปาจึงเรียกทั้งสองฝ่ายเข้าพบ ก่อนจะทรงสั่งให้ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกัน และอนุญาตให้กลุ่มวิถีคริสตชนทำงานแพร่ธรรมในญี่ปุ่นต่อได้
    แต่หลังจากนั้นไม่ถึงสัปดาห์ สภาพระสังฆราชคาทอลิกแห่งญี่ปุ่น ก็ออกแถลงการณ์ออกมาอีกว่า ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม กลุ่มวิถีคริสตชนต้องหยุดการแพร่ธรรมและต้องเก็บของออกไปจากญี่ปุ่นภายใน 5 ปี ... สิ่งนี้เท่ากับว่า สภาพระสังฆราชคาทอลิกญี่ปุ่นขัดขืนคำสั่งของพระสันตะปาปา และยังสะท้อนให้เห็นถึงความขัดแย้งระหว่างบรรดาพระคาร์ดินัลและพระสังฆราช (วาติกันกับญี่ปุ่น)
    ถึงตอนนี้ ข่าวความขัดแย้งดังกล่าว เงียบหายไปแล้ว แต่ผมไม่รู้ว่า หากนำสารแม่พระมาพิจารณา ประโยคที่ว่า “ปีศาจในรูปแบบของพระคาร์ดินัลขัดแย้งกันและพระสังฆราชเกลียดชังกัน”มันจะหมายถึงความขัดแย้งระหว่าง สภาพระสังฆราชคาทอลิกแห่งญี่ปุ่น กับ กลุ่มวิถีคริสตชน หรือเปล่า
    อีกหนึ่งความอึ้งกับสารแม่พระอะกิตะก็คือ“ถ้ามนุษย์ไม่กลับใจและปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น พระบิดาจะลงโทษอย่างหนักต่อมนุษยชาติ มันจะเป็นการลงโทษที่รุนแรงกว่าการเกิดอุทกภัย ซึ่งไม่เคยพบเห็นมาก่อน”
    “อุทกภัย” ที่ว่า ผมไม่รู้ว่าจะใช่ “สึนามิ” แบบที่เกิดหรือไม่ ส่วนการกลับใจและปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น ผมก็ไม่รู้ว่า แม่พระต้องการให้ชาวญี่ปุ่นบางคนเลิกยุ่งกับอุตสาหกรรมทางเพศ (หนังโป๊) ซึ่งญี่ปุ่นเป็นประเทศผู้ผลิตรายใหญ่ของโลก หรือเปล่า ... ผมไม่กล้าฟันธง เพราะบางสิ่งมันอยู่เหนือจากความเข้าใจและการตีความของมนุษย์
    กระนั้นก็ตาม บทความในสัปดาห์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์ให้ทุกคนกลัวและคิดฟุ้งซ่านว่า โลกกำลังจะแตก บางคนเริ่มเพ้อบอกว่า ค.ศ. 2012 โลกแตกแน่ๆ
    ในมุมมองของผม ถ้าเราเป็นคริสตังที่มีความเชื่อแรงกล้า เราจะรู้ดีว่า ผู้เดียวที่จะรู้วันสุดท้ายของโลกคือพระบิดา แม้แต่พระเยซู พระองค์ยังตรัสเลยว่า “ไม่มีใครล่วงรู้วันนั้นจะมาถึงเมื่อไหร่ นอกจากพระบิดา” เมื่อเป็นเช่นนี้ อย่าคิดฟุ้งซ่าน แต่จงกลับตัวกลับใจทำตัวให้เป็นคนดี และสวดให้มากๆเหมือนที่แม่พระบอกไว้จะดีกว่า ทั้งนี้ เพื่อคนบาปจะได้กลับใจ
    ที่สำคัญอย่าลืมว่า ในสารแม่พระประจักษ์ที่อะกิตะ แม่พระบอกชัดเจนว่า “เรา(แม่พระ)ผู้เดียวเท่านั้นที่จะช่วยปกป้องพวกลูกให้พ้นจากเหตุการณ์เหล่านี้ได้” ดังนั้น สิ่งที่เราทำได้ในตอนนี้คือสวดให้คนบาปกลับใจ นั่นเอง

    AVE MARIA

    หมายเหตุ – บทความวันนี้ เป็นบทวิเคราะห์ตามมุมมองของผมนะครับ โปรดใช้
    วิจารณญาณในการอ่าน เพราะผมมั่นใจว่า ต้องมีบางท่านบอกว่า เหตุการณ์ที่เกิดกับญี่ปุ่นเป็นการเปลี่ยนแปลงตามธรรมชาติ มันถึงเวลาที่ธรรมชาติต้องปรับสมดุลกันบ้าง (เปลือกโลกเคลื่อนตัว) อันนี้ ก็แล้วแต่มุมมอง... ส่วนคนที่อยากรู้เรื่องแม่พระอะกิตะให้มากกว่านี้ ลองพิมพ์คำว่า “OUR LADY OF AKITA” ลงในกูเกิล จากนั้น เรื่องราวและสารแม่พระที่วาติกันรับรอง จะมีให้อ่านกันแบบจุใจครับ
    http://www.fatima.or.th/fatimasarn/2011/20mar2011.doc<!-- google_ad_section_end -->
     
  7. ChainQLel2

    ChainQLel2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    356
    ค่าพลัง:
    +618
    [​IMG]

    ขอระบายหน่อยครับ "เครียด" กลัวแผ่นดินไหว 8-9 ริกเตอร์ซ้ำแถวๆ ฮอนชูจัง วันนี้ magnetosphere สั่นเป็นเจ้าเข้าเลย เหมือนรับมือกับพายุสุริยะขนาดใหญ่อยู่ ยิ่งญี่ปุ่นประกาศความร้ายแรงระดับ 7 เท่ากับเชอโนบิลมาหมาดๆ เหมือนมีใครพยายามจะซ้ำให้เจ็บหนัก

    Japan Lifts Atomic Alert to Highest Level, Matching Chernobyl
    By Yuji Okada and Aaron Sheldrick - Apr 12, 2011 11:38 AM GMT+0700
    Japan Lifts Atomic Alert to Highest Level, Matching Chernobyl - Bloomberg
     
  8. adubis

    adubis Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    107
    ค่าพลัง:
    +81
    เรื่อง HAARP ผมเข้าใจแต่ผมสนใจอันนี้มากกว่า มีมาคอมเม้นใน วีดีโอ อันนั้นเเล้วถามว่า รัฐบาลญี่ปุ่นคิดยังไงเกี่ยวกับ HAARP เจ้าของ วีดีโอก็เลยเอาคลิปนี้ให้ดู

    YouTube - Princess Nakamaru of Japan - part 2 of 3

    ผมฟังไม่ผิดใช่ไม้ อยากให้ช่วยแปลให้คนอื่นๆฟังด้วย ครับ เเล้วก่อนหน้าันั้นมีคลิปออกมา ที่รัฐมนตรีกระทรวงการคลังของญี่ปุ่นออกมาบอกว่าถูกอเมริกาควบคุมการเงินและจำกัดเทคโนโลยี ถ้าไม่ยอมทำตาม ขอเชื่อมเรื่องนี้ว่า เพราะญี่ปุ่นไำปขัดขวางหรือทำอะไรบางอย่างหรือป่าวททำให้อมเกาไม่พอใจ ถึงต้องใช้ความรุนแรงกับญี่ปุ่นเพื่อควบคุมอะไรบางอย่าง เเล้วโรงงานไฟฟ้านิวเคลีย ก็ไม่ได้ถูกดูแลเอาใจใส่ ตรวจตรา และแจ้งรายงานเท็จเกี่ยวกับโรงไฟฟ้ามา 33 ปี
     
  9. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    โอ้ว...เค้าพูดถึงพวกอีลู พวกฟรีเมสัน พวกซาตาน ฯลฯ พยายมจะลดจำนวนประชากร แล้วอะไรอีกหลายอย่าง น่าสนใจมาก

    ขอบคุณมากเลยสำหรับไฟล์
     
  10. supahron_lee

    supahron_lee Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    181
    ค่าพลัง:
    +94
    อัพเดตข่าวจากในบ้านเราครับ ไอ้สิ่งประหลาดจากบนฟ้า ที่ เคยมีทางอังกฤษถ่ายได้ ณ. วันนี้ ทาสมุทรปราการถ่ายมาได้เหมือนกันแล้วครับ

    --------------------------------------------
    พบลูกไฟปลาดที่สมุทรปราการ
    เมื่อเวลา 18.20 น.วันที่ 11 เม.ย.54 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ภายในหลังศูนย์การค้าตลาดปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ ว่าพบเห็นลูกไฟปลาดพุ่งตกจากท้องฟ้า เป็นลูกไฟที่มีความยาวประมาณ 2 ฟุต ที่พุ่งตกลงมาจากท้องฟ้าทางด้านทิศตะวันตกเป็นแสงสว่างพุ่งตกลงมาคล้ายดาวหางระยะเวลาที่สายตาชาวบ้านเห็นประมาณ 30 วินาทีก่อนที่จะพุ่งตกหายจากขอบฟ้าไป ทำให้ชาวบ้านต่างจับกุมวิพากวิจารกันเกรงว่าจะเกิดอาเพท ต่างพากันยกมือไหว้เพื่อขอพรให้บ้านเมืองสงบสุข
    <object id="_player" name="_player" width="480" height="372" bgcolor="#000000" data="http://video.nationchannel.com/player/flowplayer.commercial-3.2.5.swf" type="application/x-shockwave-flash" ><param name="allowscriptaccess" value="always" /><param name="allowfullscreen" value="true" /><param name="movie" value="http://video.nationchannel.com/player/flowplayer.commercial-3.2.5.swf"/><param name="flashvars" value="config=http://video.nationchannel.com/player/play.php?id=145250&"/><embed src="http://video.nationchannel.com/player/flowplayer.commercial-3.2.5.swf" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" bgcolor="#000000" flashvars="config=http://video.nationchannel.com/player/play.php?id=145250&" allowfullscreen="true" width="480" height="372"></embed> </object>

    อ้าวอิงข้อมูลจากเวบนี้ครับ คลิ๊กที่นี่
     
  11. supahron_lee

    supahron_lee Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    181
    ค่าพลัง:
    +94
    อัพเดตข่าวจากในบ้านเราครับ ไอ้สิ่งประหลาดจากบนฟ้า ที่ เคยมีทางอังกฤษถ่ายได้ ณ. วันนี้ ทาสมุทรปราการถ่ายมาได้เหมือนกันแล้วครับ

    --------------------------------------------
    พบลูกไฟปลาดที่สมุทรปราการ
    เมื่อเวลา 18.20 น.วันที่ 11 เม.ย.54 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ภายในหลังศูนย์การค้าตลาดปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ ว่าพบเห็นลูกไฟปลาดพุ่งตกจากท้องฟ้า เป็นลูกไฟที่มีความยาวประมาณ 2 ฟุต ที่พุ่งตกลงมาจากท้องฟ้าทางด้านทิศตะวันตกเป็นแสงสว่างพุ่งตกลงมาคล้ายดาวหางระยะเวลาที่สายตาชาวบ้านเห็นประมาณ 30 วินาทีก่อนที่จะพุ่งตกหายจากขอบฟ้าไป ทำให้ชาวบ้านต่างจับกุมวิพากวิจารกันเกรงว่าจะเกิดอาเพท ต่างพากันยกมือไหว้เพื่อขอพรให้บ้านเมืองสงบสุข
    <object id="_player" name="_player" width="480" height="372" bgcolor="#000000" data="http://video.nationchannel.com/player/flowplayer.commercial-3.2.5.swf" type="application/x-shockwave-flash" ><param name="allowscriptaccess" value="always" /><param name="allowfullscreen" value="true" /><param name="movie" value="http://video.nationchannel.com/player/flowplayer.commercial-3.2.5.swf"/><param name="flashvars" value="config=http://video.nationchannel.com/player/play.php?id=145250&"/><embed src="http://video.nationchannel.com/player/flowplayer.commercial-3.2.5.swf" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" bgcolor="#000000" flashvars="config=http://video.nationchannel.com/player/play.php?id=145250&" allowfullscreen="true" width="480" height="372"></embed> </object>

    อ้าวอิงข้อมูลจากเวบนี้ครับ คลิ๊กที่นี่
     
  12. supahron_lee

    supahron_lee Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    181
    ค่าพลัง:
    +94
    เพิ่มเติมครับ จากคำบอกเล่าจากผู้พบเห็น แจ้งว่า ทิศทางการตกอยู่ทางด้านซ้ายของ ดวงอาทิตย์ ทิศทางประมาน 11 นาฬิกา ของดวงอาทิตย์ ความเร็วที่เห็นในการตก ไม่เร็วไปกว่าดวงอาทิตย์ แต่ตกลับขอบฟ้าไปพร้อมๆกันกับดวงอาทิตย์ครับ

    --------------------------------------------------------------------------

    วันนี้ทางบ้านจะไปทำบุญไหว้พระกันแถวๆ อยุธยาครับ เย็นๆ จะเข้ามาอ่านใหม่ ขอบคุณทุกข้อความดีๆจากทุกท่านเหมือนเดิมครับ
     
  13. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    Giant UFO Hovering Over Fukushima Nuclear Plant
    จาก: thecanadianvandal | 12 เม.ย. 2011 | 304 ครั้ง
    Giant UFO Hovering Over Fukushima Nuclear Plant
    <object style="height: 390px; width: 640px"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/nVyEhkq0-40?version=3"><param name="allowFullScreen" value="true"><param name="allowScriptAccess" value="always"><embed src="http://www.youtube.com/v/nVyEhkq0-40?version=3" type="application/x-shockwave-flash" allowfullscreen="true" allowScriptAccess="always" width="640" height="390"></object>
     
  14. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    NIBIRU Picture: Planet X April 2011 Update
    จาก: thecanadianvandal | 12 เม.ย. 2011 | 596 ครั้ง
    NIBIRU Picture: Planet X April 2011 Update
    Second Sun
    2012 or 2011?
    SONG: Sweetback - Chord
    <object style="height: 390px; width: 640px"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/Yh-OzJ3p00Y?version=3"><param name="allowFullScreen" value="true"><param name="allowScriptAccess" value="always"><embed src="http://www.youtube.com/v/Yh-OzJ3p00Y?version=3" type="application/x-shockwave-flash" allowfullscreen="true" allowScriptAccess="always" width="640" height="390"></object>
     
  15. Soul Collector

    Soul Collector เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2011
    โพสต์:
    503
    ค่าพลัง:
    +610
  16. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    Planet X on SOHO and Stereo?
    <object style="height: 390px; width: 640px"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/gKlJin-C8uY?version=3"><param name="allowFullScreen" value="true"><param name="allowScriptAccess" value="always"><embed src="http://www.youtube.com/v/gKlJin-C8uY?version=3" type="application/x-shockwave-flash" allowfullscreen="true" allowScriptAccess="always" width="640" height="390"></object>
    จาก: wildbill20102012 | สร้างเมื่อ: 11 เม.ย. 2011
    Strange Object passes by sun back in 2010 and again March 4.2011

    Hercolubus ,Nibiru, Planet X : SOHO --RTI 2/15/11 - 3/9/11 :IT IS THERE!
    PART ONE

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=VedmLJmDWAM]YouTube - Hercolubus ,Nibiru, Planet X : SOHO --RTI 2/15/11 - 3/9/11 :IT IS THERE![/ame]

    Hercolubus ,Nibiru, Solar Flares, and Japan Tsunami UPDATE 3/01 - 3/12.2011

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=DFznNELymwI]YouTube - Hercolubus ,Nibiru, Solar Flares, and Japan Tsunami UPDATE 3/01 - 3/12.2011[/ame]

    This is a recent Transit around the MOON (911)

    March 4, 2011: Lunar Transit Observed by SDO

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=lkUdgL66hNs]YouTube - March 4, 2011: Lunar Transit Observed by SDO[/ame]

    Solar and Heliospheric Observatory

    This planet was known by the ancient Sumerian people as the 12th Planet (Nibiru) or Wormwood in biblical prophecy.

    Ancient history and legend predict it's passage will occur near the time of December 2012, when the the Mayan Calendar will end.

    The data says the brown dwarf will break through the solar ecliptic plane into the northern hemisphere on March 4, 2011, when the earth change 'events' will begin to escalate out of control. In that event, people must evacuate the coasts in anticipation of severe rogue tides and tidal waves associated with the anticipated March 15, 2011 'pole shift event.' The magnetic shift since 2004 is actually magnetic pole migration in response to the gravity well, massive magnetism and polarity of the approaching brown dwarf that orbits near the sun just once every 3600 years. I realize that this News Tip seems outrageous, but this is what all the evidence in my investigation is saying and the people have a right to see the evidence and decide for themselves. In other words, this is the very reason the Tip Line was created in the first place and pushing this under the carpet makes WFLA part of a very big Global Conspiracy to hide 'the truth' like Google.

    Video Source By: TerriInBC
     
  17. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    ปรากฏการณ์ "Liquefaction"เเผ่นดินเหลวหรือว่าญี่ปุ่นกำลังจะจม?

    ปรากฏการณ์ "Liquefaction" (ลิ-ควี-แฟค-ชั่น) คำศัพท์ liquefactionหมวดหมู่คำศัพท์ วิศวกรรมโยธา/Civil Engineeringความหมายของคำศัพท์ liquefaction [ นาม ][ n. ] การที่ดินทรายแปลงสถานะเป็นของเหลว เนื่องจากความดันสูง, การทำให้เป็นของเหลว By Jimmysiri


    <IFRAME title="YouTube video player" height=390 src="http://www.youtube.com/embed/BNnM6aMlD4Y" frameBorder=0 width=480 allowfullscreen=""></IFRAME>

    <IFRAME title="YouTube video player" height=390 src="http://www.youtube.com/embed/hjT_aw1slSw" frameBorder=0 width=480 allowfullscreen=""></IFRAME>

    <IFRAME title="YouTube video player" height=390 src="http://www.youtube.com/embed/HvARUgzCClM" frameBorder=0 width=480 allowfullscreen=""></IFRAME>

    ภาวะดินเหลว เป็นกระบวนการที่ชั้นตะกอนซึ่งอิ่มน้ำสูญเสียกำลังในการอุ้มน้ำไว้ได้

    ทำให้กลายสภาพเป็นของเหลว ผลกระทบนี้อาจเกิดจากแรงสั่นสะเทือนจากแผ่นดินไหว



    <IFRAME title="YouTube video player" height=390 src="http://www.youtube.com/embed/2pzJS15u2PA" frameBorder=0 width=480 allowfullscreen></IFRAME>
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  18. AFIKLIFI

    AFIKLIFI Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    560
    ค่าพลัง:
    +53
    ช่วงนี้ มีความรู้สึกว่าเหมือนจะได้เห็น เนบิรุแล้วอ่ะ หรือว่าจะคิดไปเองไม่รู้นะครับ
    ความรู้สึกมันไหลเข้าออกเต็มไปหมดเลย จะถ่ายไว้ที่ไหนดี
     
  19. Dont"

    Dont" สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    434
    ค่าพลัง:
    +17

    เ้หมือนกันเลยครับ


    เหตุการณ์ต่างๆ มันทำไห้ชวนตื่นเต้น
     
  20. ไม้ในป่า

    ไม้ในป่า สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +13
    ตอนนี้เราว่ามีดาวแปลกๆให้เห็นบ่อย เคลื่อนที่ได้ด้วยนะ ดวงใหญ่นะเพราะมองด้วยตาเปล่่่าก็เห็น ตอนเด็กๆคุณปู่เคยสอนให้ดูดาว แต่ตอนนี้มันเหมือนมีดาวเพิ่มขึ้นมาเลยละประมาณ23-24 น.จะมีดาวอยู่ทางทิศ ตต/น ดวงใหญ่พอๆกับดาวศุกร์ แต่มีแสงสว่างมากกว่า ลองช่วยสังเกตดูกันนะคะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...