หมดแล้ว พระกริ่งสมปรารถนา เนื้อกรรมการ เบอร์ ๕๘ ให้โชค ๒ งวดแล้วปีนี้ ^^

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ดร.แอนดี้, 23 มกราคม 2011.

  1. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807
    ไม่เป็นไรครับ จองไว้ก่อนแล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ พี่ไม่รีบอะไร จะได้ไม่เสียค่าโอน/ค่าส่งหลายรอบ เหรียญนี้ดีมากๆครับ ตาถึงที่เลือกเหรียญนี้ พี่ได้มาไม่เยอะ จะกลับไปบูชาอีก 50-100 องค์ ที่วัดท่าซุง บอกหมดแล้วเสียดายมาก....:cool:
     
  2. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807

    ขอบคุณครับ ตะกรุดเบามาก ผมไม่เคยแกะดูเลยครับ ผมยังไม่รู้เลยว่าจะคาดเอวยังไง....:cool:
     
  3. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807
    วัตถุมงคลที่เหลือ







    เงินส่วนหนึ่งจากการให้บูชาวัตถุมงคลในกระทู้นี้ผมจะหักเอาไว้ทำบุญเพื่อพระศาสนาและงานสาธารณประโยชน์ครับ




    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระกริ่งสมปรารถนา เนื้อกรรมการผิวเดิม เบอร์ ๕๘ จาก ๑๕๓ องค์(แก่ทอง) องค์นี้สวยมาก เลข ๘ เป็นเลขมงคลของพี่น้องชาวจีน องค์จริงจะเห็นทองเต็มองค์พระ หลังจากผมได้พระมาก็เริ่มมีพระธาตุเสด็จมาเกาะ (ดูจากรูปขยาย) รีบเก็บสะสมครับ ก่อนที่ราคาจะไปหลักแสน เหมือนกับที่หลวงตาชลอ ท่านบอกว่า "ถ้าฉันตายไป จะพลิกแผ่นดินหาพระรุ่นนี้กัน" บูชา 14,000 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐม วัดศาลพันท้ายฯ รุ่น ๑ แก่ทอง ผสมชนวนสมเด็จองค์ปฐม วัดท่าซุง องค์นี้ผมรับประกันความสวย ถ้าบูชาไปแล้วบอกว่าไม่สวยภายใน 7 วัน ผมยินดีคืนเงินให้เต็มครับ บูชา 2,300 บาท เท่านั้น (ไม่มีกล่องน่ะครับ ผมเอากล่องรุ่นอื่นมาถ่ายรูป)






    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐม วัดศาลพันท้าน รุ่น ๒ ผสมชนวนสมเด็จองค์ปฐม วัดท่าซุง สวยมาก ขึ้นคอได้เลย กรอบพลาสติกยังใสแจ๋ว ผมรับประกันความสวย ถ้าบูชาไปภายใน 7 วันแล้วคิดว่าพระไม่สวย ผมยินดีคืนเงินเต็มครับ บูชา 2,100 บาท เท่านั้น (ไม่มีกล่องน่ะครับ)





    [​IMG] [​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐม วัดสะตอน จ.จันทร์บุรี หลัง สมเด็จพระเจ้าตากมหาราช พระสภาพเดิมจากวัด บูชา 100 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    สมเด็จองค์ปฐม วัดป่าพุทธโมกข์ ปี ๒๕๕๔ หลวงพ่อหนุนท่านเมตตาปลุกเสกตั้งแต่ 5 โมงเย็นจนถึง ตีห้าครับ สมเด็จองค์รุ่นที่ดีมากๆ อยากให้ทุกท่านมีไว้บูชา ชนวนและมวลสารเยอะมาก บูชา 500 บาท ผมนำมาให้บูชาเป็นชุดสุดท้ายแล้ว หมดคราวนี้ไม่มีแล้วครับ ท่านใดยังไม่มีแนะนำให้เก็บไว้ครับ เดี๋ยวจะแพงและหายากในอนาคตครับ






    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญพระชัยหลังช้าง หลัง ภปร ปี ๒๕๓๐ เป็นเหรียญที่ผมอยากให้ทุกบ้านมีไว้อย่างน้อย 1 องค์ครับ เหรียญนี้ดีมากๆครับ บูชา 120 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG]

    หลวงพ่อศิลา วัดทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย เป็นพระพุทธรูปที่ศักสิทธิ์องค์หนึ่งของเมืองไทย เคยไปอยู่ต่างประเทศหลายสิบปี วันที่กลับมาเมืองไทย เครื่องบินกำลังจะลงที่ดอนเมือง ปรากฎมีค้างคาวฝูงใหญ่บินมารอรับหลวงพ่อ เป็นที่หือหาในตอนนั้นมาก (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วยครับ) บูชาคู่ละ 100 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญหลวงปู่ทิม วัดพระขาว ปี๒๕๔๗ วัตถุมงคลของหลวงปู่ที่ผมมีมาจากวัดทั้งหมด ไม่มีมาจากข้างๆวัดครับ สภาพพระสวยครับ (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วยครับ) บูชา 150 บาท





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] (มอบให้กระทู้บุญ สร้างโบสถ์วัดญาณเสนแล้ว)

    รูปเหมือนระฆัง รุ่น ๑ หลวงปู่ชื้น พศ. ๒๕๔๖ มีเกศาหลวงปู่อยุ่ทางขวามือ (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วยครับ) สภาพสวยมาก บูชา 300 บาท หรือ ท่านใดจะบูชาก็ได้ เงิน 300 บาทจะถวายวัดญาณเสนเพื่อสร้างโบสถ์ทั้งหมดครับ




    [​IMG] [​IMG] [​IMG] (องค์ที่ 2)

    พระรัตนจักรชัยสิทธิ์ (ซุ้มประตู) ๕ ธันวา มหราช ๒๕๔๔ (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุงด้วย) สภาพสวยมาก บูชา 250 บาท




    [​IMG] [​IMG]

    พระสมเด็จ (นางพญา) จ.อยุธยา กรรมวัดอโยธยา จ.อยุธยา ให้ผมมา 3-4 องค์ (ตอนนี้เหลือ 1 องค์)) ผมไปช่วยหาเงินซ่อมหลังคาโบถ์อยู่นาน คราบกรุเกาะอยู่มาก ผมเลยไม่แน่ใจอายุพระ เลยนำไปขอให้ครูบาอาจารย์เมตตาอธิฐานดูว่า พระอายุท่าไร ใครสร้าง ท่านบอกว่าพระสร้างประมาณปี 2517 ครูบาอารย์เก่าสายอยุธยาอธิฐานจิต และผมก็นำเข้าอีกหลายพิธี และ พิธีสุดท้ายคือ พิธีเสาร์ ๕ วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ครับ บูชา 250 บาท




    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระผง 2 อริยะแดนทักษิณ รุ่น บูรณะอุโบสถ วัดนาสีทอง รุ่นนี้ติดจีวรของหลวงปู่พ่อท่านคลิ้ง วัดนาสี และหลวงปู่พ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง พระสภาพสวยมาก หายากครับสำหรับจีวรของทั้ง 2 องค์(เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วยครับ) บูชา 200 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระผงรูปเหมือนหลวงปู่เขียน วัดกระทิง เขาคิชฌกูด จ.จันทบุรี เลี่ยมเดิมจากวัดครับ บูชา 100 บาทเท่านั้น



    [​IMG] [​IMG] (องค์ใหม่)

    พระผงรัตนจักร (จิ๋ว) ข้างหน้าหลวงปู่ชื้น เป็นพระของ ล.ป.ชื้นที่ผมบูชามามากที่สุด เพราะครูบาอาจารย์ที่เป็นพระอริยสงฆ์บอกว่า รุ่นนี้ดีมากๆ พุทธคุณเต็มทุกอนุพระ ผมเลยเก็บเอาไว้แจกคนในครอบครัว และเพื่อนสนิท (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุงด้วย) สภาพสวย บูชา 150 บาท





    [​IMG] [​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐม วัดท่าซุง ปี ๒๕๔๙ หลังรูปองค์หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ บูชา 50 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG]

    พระผงวัดพระพทุธบาทสี่รอย ปี ๒๕๔๙ พระสภาพสวยมาก ผมไม่แน่ใจว่าบูชามาจากวัด 200 หรือ 300 บาท (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุงด้วย) แต่ให้บูชา 150 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    หนุมานครองเมือง เนื้อทองเหลืองรมดำ หลวงปู่เกลี้ยง วัดเนินสุทธาวาส จ.ชลบุรี รุ่นนี้ออกให้บูชาไม่นาน (2 เดือน) แต่ประสบการณ์มีกันเยอะแล้ว ท่านใดที่ชอบพ่อหนุมานให้รีบเก็บสะสมเอาไว้ครับ สำหรับเนื้อทองเหลือง มวลสารที่อุดจะไม่เต็ม จะเป็นรูทุกองค์ครับ บูชา 300 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG]

    พระนางพญา หลวงปู่เพิ่ม วัดป้อมแก้ว จ.อยุธยา พระสวยเดิมจากวัด (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุงด้วย) บูชา 50 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระผงพระพุทธชินราช หลังหลวงปู่โต วัดระฆัง (สรพงษ์ ชาตรี สร้าง) (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุงด้วย) ให้บูชา 50 บาทเท่านั้น



    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    หลวงพ่อโสธร ปี๒๕๔๙ เนื้อทองแดง (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วยครับ) บูชา 100 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    หลวงพ่อโสธร ปี๒๕๔๙ เนื้อทองแดง (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วยครับ) บูชา 100 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG]

    หลวงพ่อโสธร หลัง ภปร. (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วยครับ) บูชา 50 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG]

    หลวงพ่อโสธร หลัง ภปร. (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วยครับ) บูชา 50 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG] (จองแล้ว)
    เหรียญหลวงพ่อฤๅษีลิงดำ หลังยันต์เกราะเชร วัดท่าซุงสร้าง เข้าเสาร์ ๕ ที่วัดท่าซุง 2 รอบ รอบแรกตอนที่วัดสร้าง และรอบสองพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ผมเลี่ยมกรอบกันน้ำแล้ว ค่าเลี่ยม 80 องค์นี้ให้บูชาพิเศษ 100 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐม ทรงเครื่อง หลังหลวงปู่ปาน หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ วัดเขาแร่ จ.สุโขทัย (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วยครับ) บูชา 50 บาทเท่านั้น





    [​IMG]

    ตะกรุดยันต์เกราะเพชร มหาพิชัยสงคราม รัตนจักร วัดเขาแร่ จ.สุโขทัย สร้างแจกทหาร 3 จังหวัดชายแดนใต้ แผ่นผ้ายันต์และแผ่นตะกรุดนี้ ผมนำขึ้นรถของผมไปขอให้ครูบาอาจารย์ที่เป็นพระอริยสงฆ์สายเหนือเมตตาอธิฐานจิตเองครับ ถ้าตะกรุดนี้ไม่ดีจริงพวกเราไม่เอารถบัส 2 ชั้นลงไป 3 จังหวัดชายแดนใต้แน่นอน มั่นใจว่ากันปืน กันระเบิดได้แน่ ส่วนองค์นี้ผมนำเข้าอีกหลายพิธี (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วยครับ) บูชา 200 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญรัชกาลที่ ๒ ปี ๒๕๓๙ หลังครุฑ เหรียญนี้สร้างพิธีใหญ่ มีครูบาอาจารย์มีร่วมอธิฐานจิตหลายองค์ สภาพสวยมากผมไม่เคยแกะ ยกเว้นแกะเมื่อวานมาถ่ายรูป ผมนำเข้าหลายพิธีแล้ว (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วยครับ) ให้บูชา 200 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG]

    ตะกรุดหนังเสือ ฤาษีศิวะเทพ เป็นของผมเอง องค์นี้ผู้สร้างบอกว่าแรงมาก อย่านำไปแช่ง หรือทำไม่ดีกับใครเดี๋ยวจะเป็นไปตามนั้น ผมเลยนำเข้าพิธีที่มีพระอริยสงฆ์อธิฐานจิตเพิ่ม (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วยครับ) เลี่ยมกันน้ำแล้ว ให้บูชา 250 บาทเท่านั้น ผมไม่รู้ว่าจะผิดกฏของเวปพลังจิตหรือเปล่า ถ้าผิดช่วยแจ้งด้วยผมจะได้ยกออกทันทีครับ



    [​IMG]

    ผ้ายันต์จีวร เมตตา มหาลาภ ของหลวงปู่หลุย วัดลาดบัวขาว พระอริยสงฆ์กลางกรุง เคลือบพลาสติกเดิมจากวัด ผมมีเหลือแค่ 2 ผืนเท่านั้น แบ่งให้บูชาผืนเดียว บูชา 100 บาทเท่านั้น




    บูชาพระเพื่อช่วยสำนักปฏิบัติธรรมท่านแม่ชีปทุม อ.ปากช่อง จ.โคราช
    [​IMG]
    [​IMG]


    สังขารของท่านไม่เน่าเปื่อย เกศาก็ยาวขึ้นตลอด
    และมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จมาเกาะบริเวณศรีษะของท่านเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ





    [​IMG] [​IMG] (รูปตัวอย่างเท่านั้น)
    พระกริ่งสมปรารถนา เนื้อทองทิพย์ สร้างแค่ 400 องค์ และมีให้บูชาที่ สำนักท่านแม่ชีปทุมเท่านั้น บูชา 1,000บาท พระกริ่งนี้ผมจะไม่หักอย่างน้อย 5% มาทำบุญ ไม่งั้นทุกองค์ที่ท่านบูชาผมต้องออกเงินเพิ่มอีกอย่างน้อย 50 บาท จองบูชาเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] (พระตัวอย่าง)

    พระแร่โคตรเศรษฐี (ล้วนๆ) ทำมาจากเนื้อแร่โคตรเศรษฐีล้วนครับ องค์หลวงพ่อฤๅษีบอกท่านแม่ชีว่า แร่นี้ไม่ต้องทำเป็นรูปพระ หรือ เสก ก็ได้ของเขาดีในตัวอยู่แล้ว จองบูชาเท่านั้น องค์ละ 10,000 บาท พระรุ่นนี้ผมไม่หักอย่างน้อย 5% เพื่อทำบุญเพิ่มไม่งั้น ทุกครั้งที่มีคนจองผมต้องควักเงินตัวเองครั้งละ 500 บาทแน่





    [​IMG] [​IMG] (รูปตัวอย่างเท่านั้น) เหลือ 15 องค์
    พระผงปิดแร่โคตรเศรษฐี หน้า พระทุ่งเศรษฐี หลัง ลป.พระสิวลี สำนักปฏิบัติธรรมท่านแม่ชีปทุม องค์นี้ลาภมากครับ มีประสบการณ์กันแล้วหลังบูชาไปจากผม บูชา 110 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] (รูปตัวอย่างเท่านั้น) เหลือ 8 องค์
    พระผงสมเด็จองค์ปฐม (พิมพ์พระพุทธชินราช) หลวงปู่บุญศรี (ฤาษีลิงเล็ก) วัดใหม่ศรีสุทธาวาส จ.นครสวรรค์ รุ่นฉลองวิหาร ๒๕๔๒ บูชา 110 บาท





    [​IMG] [​IMG] (รูปตัวอย่างเท่านั้น) เหลือ 5 องค์
    พระผงสมเด็จองค์ปฐม (พิมพ์พระสมเด็จ) หลวงปู่บุญศรี (ฤาษีลิงเล็ก) วัดใหม่ศรีสุทธาวาส จ.นครสวรรค์ รุ่นฉลองวิหาร ๒๕๔๒ บูชา 110 บาท





    [​IMG] [​IMG] (รูปตัวอย่างเท่านั้น) หมดแล้ว
    พระผงสมเด็จองค์ปฐม (พิมพ์นั่งโต๊ะ) หลวงปู่บุญศรี (ฤาษีลิงเล็ก) วัดใหม่ศรีสุทธาวาส จ.นครสวรรค์ รุ่นฉลองวิหาร ๒๕๔๒ บูชา 110 บาท





    [​IMG] [​IMG] (รูปตัวอย่างเท่านั้น) เหลือ 8 องค์
    รูปหล่อลอยองค์ หลวงปู่บุญศรี (ฤาษีลิงเล็ก) วัดใหม่ศรีสุทธาวาส จ.นครสวรรค์ รุ่นมีลิง 2 ตัวอยู่หน้าหลวงปู่หายากครับ รุ่นธรรมดาที่อื่นให้บูชากัน 500-700 บาท รุ่นพิเศษนี้ให้บูชาแค่ 250 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG] (เหลือ 4 องค์) (รูปตัวอย่างเท่านั้น)

    พระปัจเจกพระพุทธเจ้า (เต่า) เมตตา มหาลาภ ปี ๒๕๓๙ หลวงปู่บุญศรี (ฤๅษีลิงเล็ก) มีลูกศิษย์หลายท่านถามหาเพราะมีประสบการณ์กัน บูชา 350 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG] (หมดแล้ว)

    เหรียญพัดยศ พิเศษ หลวงปู่บุญศรี (ฤๅษีลิงเล็ก) ปี ๒๕๓๗ วัดใหม่ศรีสุทธาวาส จ.นครสวรรค์ (ที่อื่นให้บูชา 700-900 บาท) บูชา 250 บาทเท่านั้น



    หมายเหตุ: หลวงบุญศรี (หลวงปู่ฤๅษีลิงเล็ก) ท่านเมตตา มอบวัตถุมงคลของท่านให้ทางสำนักท่านแม่ชีปทุมไว้เพียงจำนวนหนึ่งเท่านั้น มีเหลือไม่ค่อยมากแล้วครับ<!-- google_ad_section_end -->






    **เสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๕๓ เป็นมหาฤกษ์ 100 ปี มีครั้งเดียว ครูบาอาจารย์บอกว่าวัตถุมงคลที่เข้าพิธีเสาร์ ๕ ที่วัดท่าซุงในครั้งนี้ ให้เก็บไว้ดีๆ บางท่านนำวัตถุมงคลที่เข้าพิธีที่วัดท่าซุงในครั้งนี้ ไปขอให้ครูบาอาจารย์ที่เป็นพระอริยสงฆ์เสกให้ ท่านก็ไม่เสกให้ ท่านบอกว่า "เต็มแล้ว เสกไม่เข้า" เพราะฉะนั้นผมรับรองว่าวัตถุมงคลที่บูชาไปจากผมพุทธคุณไม่มีเสื่อมครับ ผมอธิฐานจิตอาราธนาบารมีพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระปัจเจกพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ มีสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธาน ขอให้ยันต์เกาะเพชรมาบรรจุในพระทุกองค์ที่ผมนำมาเข้าพิธีเสาร์ ๕ มหาฤกษ์ ในครั้งนี้ด้วยครับ**






    รับประกันพระแท้ 100 % ถ้าท่านคิดว่าพระไม่แท้ ยินดีคืนเงินเต็มภายใน 30 วัน (นับวันส่งพระเป็นวันแรก) ติดต่อผมได้หลัง 6 โมงเย็น โทร. 085-147-7947 ค่าส่ง 50 บาทต่อครั้ง (ลงทะเบียน/EMS)
    ชื่อ: ANDY HEYDEN เบอร์บัญชี: ธ.ไทยพาณิชย์ (ออมทรัพย์) สาขา ถ.รามอินทรา (แฟชั่นไอส์แลนด์) 171-226194-8
    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->​
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- / message --><!-- attachments -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มีนาคม 2011
  4. charoen.b

    charoen.b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,726
    ค่าพลัง:
    +15,488
    ดูแล้วน่าจะเป็นกระดาษสาพันรอบด้วยแผ่นทองแดงแล้วถักเชือกหุ้มอีกชั้น แล้วใช้เชือกสำหรับคาดเอวถักเป็นตาข่ายรอบอีกที

    ตอนแรกอยากแกะสายคาดออกแต่เปลี่ยนใจเพราะถักตาข่ายสวยดี เวลานำติดตัวคงต้องใช้วิธีใส่ไว้ในกระเป๋าสะพายครับ
     
  5. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807

    ขอบคุณครับ เชือกถักสวยอย่างที่คุณ charoen บอกครับ ผมเลยไม่กล้าแกะออกมาดู มีประกสบการณ์อะไรก็มาเล่าให้ฟังบ้างน่ะครับ....:cool:
     
  6. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807

    ส่งพระให้แล้ววันนี้ครับ ขอบคุณครับ....:cool:
     
  7. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807
    ชนวนและมวลสารที่นำมาสร้างพระสมเด็จองค์ปฐม วัดป่าพุทธโมกข์





    [​IMG]
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  8. พรแม่ศรี

    พรแม่ศรี ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    18,789
    ค่าพลัง:
    +55,474
    [​IMG]
     
  9. coffee_king

    coffee_king สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +23
    โอนให้เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ
    รายละเอียดทาง PM ครับ
     
  10. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807
    ขอเชิญร่วมงานบุญ
    ถวายพระชำระหนี้สงฆ์ พระไตรรัตนญาณวารี หน้าตัก 11 ศอก<O:p</O:p
    และ ร่วมถวายผ้าป่า สร้างพระยอดธง รุ่น ยอดเศรษฐีรัตนโกสน์


    ณ. วัดใหม่คลองยาง<O:p</O:p
    วัน เสาร์ ที่ 12 มีนาคม 2554
    และวัน อาทิตย์ ที่ 13 มีนาคม 2554<O:p</O:p
    (ขึ้น 8-9 ค่ำ เดือน 4 ปีเถาะ รัตนโกสินทร์ศก 230)


    <O:p</O:pวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2554 (ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 4)<O:p</O:p
    11.00 น. ถวายภัตตาหารเพล<O:p</O:p
    19.00 น. สวดธัมมจักกัปปวัตนสูตร


    วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2554 (ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 4 )<O:p</O:p
    08.59 น. พิธีบวงสวงท้าวมหาราชทั้ง 4<O:p</O:p
    10.00 น. พระเถระ จำนวน 9 รูป เจริญพุทธมนต์<O:p</O:p
    - ถวายภัตราหารเพลแด่สงฆ์ 99 รูป<O:p</O:p
    - ถวายพระชำระหนี้สงฆ์ พระพุทธไตรรัตนญาณวารี หน้าตัก 11 ศอก<O:p</O:p
    - ถวายที่ดิน เป็นธรณีสงฆ์ (วัดใหม่คลองยาง)<O:p</O:p
    - ถวายผ้าป่า สร้างพระยอดธง รุ่น ยอดเศรษฐีรัตนโกสน์<O:p</O:p
    - ถวายปัจจัย ไทยทาน แด่สงฆ์ 99 รูป<O:p</O:p
    - พิธี เททอง หล่อพระพระพุทธรูป จำนวน 3 องค์<O:p</O:p
    1. พระพุทธพิชิตมาร นวฤทธิ์ หน้าตัก 9 นิ้ว 1 องค์<O:p</O:p
    2. พระกริ่งนเรศวร หน้าตัก 20 นิ้ว 1 องค์
    (ถวายครูบาคำแก้ว วัดพระธาตุดอยตุงคำ พม่า)<O:p</O:p
    3. พระพุทธโสธร หน้าตัก 20 นิ้ว 1 องค์
    (ถวายครูบาคำแก้ว วัดพระธาตุดอยตุงคำ พม่า)


    สามารถร่วมงานบุญ ได้ที่ พระอธิการชรินทร์ (รตนญาโน)<O:p</O:p
    เจ้าอาวาสวัดใหม่คลองยาง โทร.089-2842464



    [​IMG]
    <!-- google_ad_section_end -->
     
  11. ดอกพุฒ

    ดอกพุฒ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    163
    ค่าพลัง:
    +409
    จองเหรียญหลวงพ่อฤๅษีลิงดำ หลังยันต์เกราะเชร วัดท่าซุงสร้าง เข้าเสาร์ ๕ ที่วัดท่าซุง 2 รอบ รอบแรกตอนที่วัดสร้าง และรอบสองพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ผมเลี่ยมกรอบกันน้ำแล้ว ค่าเลี่ยม 80 องค์นี้ให้บูชาพิเศษ 100 บาทเท่านั้น
     
  12. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807

    รับทราบครับ รอที่อยู่ใน PM ครับ....:cool:
     
  13. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807
    รับทราบครับ ไม่ได้ฟังเพลงของ Van Halen นานมากๆเลย....:cool:
     
  14. Koratpad

    Koratpad เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +315
    พระผงปิดแร่โคตรเศรษฐี หน้า พระทุ่งเศรษฐี หลัง ลป.พระสิวลี สำนักปฏิบัติธรรมท่านแม่ชีปทุม องค์นี้ลาภมากครับ มีประสบการณ์กันแล้วหลังบูชาไปจากผม บูชา 110 บาทเท่านั้น

    พระผงสมเด็จองค์ปฐม (พิมพ์พระพุทธชินราช) หลวงปู่บุญศรี (ฤาษีลิงเล็ก)
    วัดใหม่ศรีสุทธาวาส จ.นครสวรรค์ รุ่นฉลองวิหาร ๒๕๔๒ บูชา 110 บาท


    ขอจองบูชาร่วมทำบุญด้วยครับ อีกสักครู่จะไปโอนครับ

     
  15. Koratpad

    Koratpad เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +315
    โอนแล้วครับ 09/03/2011 เวลา 12.42 From BBLA 0015590 To SCBA 1712261948

    “ข้าพเจ้า ขออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลนี้ไปให้ทุกรูปทุกนามทั้ง 20 ชั้นพรหมโลก 6 ชั้นเทวะโลก มนุษย์โลก มารโลก ยมโลก อบายภูมิทั้ง 4 มี นรก เปรต อสุรกาย สัตว์เดรัจฉาน และในหมื่นโลกธาตุกับอีกแสนจักรวาลพิภพ ทั้งที่เป็นมนุษย์ อมนุษย์ รูปวิญญาณ อรูปวิญญาณและสรรพสัตว์ทั้งหลาย ทั้งที่เป็นมิตรและศัตรู ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรของข้าพเจ้า ขอให้ทุกรูปทุกนาม จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด อย่าได้มีเวรซึ่งกันและกันเลย อย่าได้เบียดเบียนซึ่งกันและกันเลย ขอให้ทุกรูปทุกนาม จงโมทนาในส่วนกุศลนี้ พึงได้รับประโยชน์ความสุขเช่นเดียวกัน ข้าพเจ้าจะพึงได้รับ ณ กาลบัดนี้ด้วยเทอญ”
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มีนาคม 2011
  16. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807
    มาแล้วครับ หยุดงานไป 2 วันเลยไม่ได้เข้ากระทู้....:cool:

    เมื่อวานส่งพัสดุให้:
    1) คุณคชบุตร
    2) คุณ coffee King
    3) คุณ maharaj

    วันนี้ส่งพัสดุให้:
    1) คุณ Berial1004
     
  17. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807

    รับทราบครับ โมทนาบุญด้วยครับ....:cool:
     
  18. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807
    เมื่อวานไปทำบุญบูชาพระที่สำนักแม่ชีปทุม จำนวน 31,500 บาท และทำบุญป่าผ้าถวายพระ ๑๑ ศอก อีกจำนวนหนึ่ง เทวดาท่านฝากมาทำบุญครับ (ไม่ได้โม้น่ะครับ) แม่อี๊ดท่านไม่ค่อยสบาย บอกว่าจะออกไปเบิกเงินก็ไม่ได้ไปเพราะป่วย จะด้วยความบังเอิญหรืออะไรก็ตาม ผมก็นำเงินบูชาวัตถุมงคลมาให้ท่านพอดี.....:cool:
     
  19. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807
    วัตถุมงคลที่เหลือ








    เงินส่วนหนึ่งจากการให้บูชาวัตถุมงคลในกระทู้นี้ผมจะหักเอาไว้ทำบุญเพื่อพระศาสนาและงานสาธารณประโยชน์ครับ




    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระกริ่งสมปรารถนา เนื้อกรรมการผิวเดิม เบอร์ ๕๘ จาก ๑๕๓ องค์(แก่ทอง) องค์นี้สวยมาก เลข ๘ เป็นเลขมงคลของพี่น้องชาวจีน องค์จริงจะเห็นทองเต็มองค์พระ หลังจากผมได้พระมาก็เริ่มมีพระธาตุเสด็จมาเกาะ (ดูจากรูปขยาย) รีบเก็บสะสมครับ ก่อนที่ราคาจะไปหลักแสน เหมือนกับที่หลวงตาชลอ ท่านบอกว่า "ถ้าฉันตายไป จะพลิกแผ่นดินหาพระรุ่นนี้กัน" บูชา 14,000 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐม วัดศาลพันท้ายฯ รุ่น ๑ แก่ทอง ผสมชนวนสมเด็จองค์ปฐม วัดท่าซุง องค์นี้ผมรับประกันความสวย ถ้าบูชาไปแล้วบอกว่าไม่สวยภายใน 7 วัน ผมยินดีคืนเงินให้เต็มครับ บูชา 2,300 บาท เท่านั้น (ไม่มีกล่องน่ะครับ ผมเอากล่องรุ่นอื่นมาถ่ายรูป)






    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐม วัดศาลพันท้าน รุ่น ๒ ผสมชนวนสมเด็จองค์ปฐม วัดท่าซุง สวยมาก ขึ้นคอได้เลย กรอบพลาสติกยังใสแจ๋ว ผมรับประกันความสวย ถ้าบูชาไปภายใน 7 วันแล้วคิดว่าพระไม่สวย ผมยินดีคืนเงินเต็มครับ บูชา 2,100 บาท เท่านั้น (ไม่มีกล่องน่ะครับ)





    [​IMG] [​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐม วัดสะตอน จ.จันทร์บุรี หลัง สมเด็จพระเจ้าตากมหาราช พระสภาพเดิมจากวัด บูชา 100 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] หมดแล้ว/เหลือแต่เฉพาะท่านที่ได้จองไว้แล้วก่อนหน้านี้เท่านั้น


    สมเด็จองค์ปฐม วัดป่าพุทธโมกข์ ปี ๒๕๕๔ หลวงพ่อหนุนท่านเมตตาปลุกเสกตั้งแต่ 5 โมงเย็นจนถึง ตีห้าครับ สมเด็จองค์รุ่นที่ดีมากๆ อยากให้ทุกท่านมีไว้บูชา ชนวนและมวลสารเยอะมาก บูชา 500 บาท ผมนำมาให้บูชาเป็นชุดสุดท้ายแล้ว หมดคราวนี้ไม่มีแล้วครับ ท่านใดยังไม่มีแนะนำให้เก็บไว้ครับ เดี๋ยวจะแพงและหายากในอนาคตครับ






    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญพระชัยหลังช้าง หลัง ภปร ปี ๒๕๓๐ เป็นเหรียญที่ผมอยากให้ทุกบ้านมีไว้อย่างน้อย 1 องค์ครับ เหรียญนี้ดีมากๆครับ บูชา 120 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG]

    หลวงพ่อศิลา วัดทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย เป็นพระพุทธรูปที่ศักสิทธิ์องค์หนึ่งของเมืองไทย เคยไปอยู่ต่างประเทศหลายสิบปี วันที่กลับมาเมืองไทย เครื่องบินกำลังจะลงที่ดอนเมือง ปรากฎมีค้างคาวฝูงใหญ่บินมารอรับหลวงพ่อ เป็นที่หือหาในตอนนั้นมาก (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วยครับ) บูชาคู่ละ 100 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญหลวงปู่ทิม วัดพระขาว ปี๒๕๔๗ วัตถุมงคลของหลวงปู่ที่ผมมีมาจากวัดทั้งหมด ไม่มีมาจากข้างๆวัดครับ สภาพพระสวยครับ (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วยครับ) บูชา 150 บาท





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] (มอบให้กระทู้บุญ สร้างโบสถ์วัดญาณเสนแล้ว)

    รูปเหมือนระฆัง รุ่น ๑ หลวงปู่ชื้น พศ. ๒๕๔๖ มีเกศาหลวงปู่อยุ่ทางขวามือ (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วยครับ) สภาพสวยมาก บูชา 300 บาท หรือ ท่านใดจะบูชาก็ได้ เงิน 300 บาทจะถวายวัดญาณเสนเพื่อสร้างโบสถ์ทั้งหมดครับ




    [​IMG] [​IMG] [​IMG] (องค์ที่ 2)

    พระรัตนจักรชัยสิทธิ์ (ซุ้มประตู) ๕ ธันวา มหราช ๒๕๔๔ (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุงด้วย) สภาพสวยมาก บูชา 250 บาท




    [​IMG] [​IMG]

    พระสมเด็จ (นางพญา) จ.อยุธยา กรรมวัดอโยธยา จ.อยุธยา ให้ผมมา 3-4 องค์ (ตอนนี้เหลือ 1 องค์)) ผมไปช่วยหาเงินซ่อมหลังคาโบถ์อยู่นาน คราบกรุเกาะอยู่มาก ผมเลยไม่แน่ใจอายุพระ เลยนำไปขอให้ครูบาอาจารย์เมตตาอธิฐานดูว่า พระอายุท่าไร ใครสร้าง ท่านบอกว่าพระสร้างประมาณปี 2517 ครูบาอารย์เก่าสายอยุธยาอธิฐานจิต และผมก็นำเข้าอีกหลายพิธี และ พิธีสุดท้ายคือ พิธีเสาร์ ๕ วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ครับ บูชา 250 บาท




    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระผง 2 อริยะแดนทักษิณ รุ่น บูรณะอุโบสถ วัดนาสีทอง รุ่นนี้ติดจีวรของหลวงปู่พ่อท่านคลิ้ง วัดนาสี และหลวงปู่พ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง พระสภาพสวยมาก หายากครับสำหรับจีวรของทั้ง 2 องค์(เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วยครับ) บูชา 200 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระผงรูปเหมือนหลวงปู่เขียน วัดกระทิง เขาคิชฌกูด จ.จันทบุรี เลี่ยมเดิมจากวัดครับ บูชา 100 บาทเท่านั้น



    [​IMG] [​IMG] (องค์ใหม่)

    พระผงรัตนจักร (จิ๋ว) ข้างหน้าหลวงปู่ชื้น เป็นพระของ ล.ป.ชื้นที่ผมบูชามามากที่สุด เพราะครูบาอาจารย์ที่เป็นพระอริยสงฆ์บอกว่า รุ่นนี้ดีมากๆ พุทธคุณเต็มทุกอนุพระ ผมเลยเก็บเอาไว้แจกคนในครอบครัว และเพื่อนสนิท (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุงด้วย) สภาพสวย บูชา 150 บาท





    [​IMG] [​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐม วัดท่าซุง ปี ๒๕๔๙ หลังรูปองค์หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ บูชา 50 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG]

    พระผงวัดพระพทุธบาทสี่รอย ปี ๒๕๔๙ พระสภาพสวยมาก ผมไม่แน่ใจว่าบูชามาจากวัด 200 หรือ 300 บาท (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุงด้วย) แต่ให้บูชา 150 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    หนุมานครองเมือง เนื้อทองเหลืองรมดำ หลวงปู่เกลี้ยง วัดเนินสุทธาวาส จ.ชลบุรี รุ่นนี้ออกให้บูชาไม่นาน (2 เดือน) แต่ประสบการณ์มีกันเยอะแล้ว ท่านใดที่ชอบพ่อหนุมานให้รีบเก็บสะสมเอาไว้ครับ สำหรับเนื้อทองเหลือง มวลสารที่อุดจะไม่เต็ม จะเป็นรูทุกองค์ครับ บูชา 300 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG]

    พระนางพญา หลวงปู่เพิ่ม วัดป้อมแก้ว จ.อยุธยา พระสวยเดิมจากวัด (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุงด้วย) บูชา 50 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระผงพระพุทธชินราช หลังหลวงปู่โต วัดระฆัง (สรพงษ์ ชาตรี สร้าง) (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุงด้วย) ให้บูชา 50 บาทเท่านั้น



    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    หลวงพ่อโสธร ปี๒๕๔๙ เนื้อทองแดง (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วยครับ) บูชา 100 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    หลวงพ่อโสธร ปี๒๕๔๙ เนื้อทองแดง (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วยครับ) บูชา 100 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG]

    หลวงพ่อโสธร หลัง ภปร. (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วยครับ) บูชา 50 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG]

    หลวงพ่อโสธร หลัง ภปร. (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วยครับ) บูชา 50 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐม ทรงเครื่อง หลังหลวงปู่ปาน หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ วัดเขาแร่ จ.สุโขทัย (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วยครับ) บูชา 50 บาทเท่านั้น





    [​IMG]

    ตะกรุดยันต์เกราะเพชร มหาพิชัยสงคราม รัตนจักร วัดเขาแร่ จ.สุโขทัย สร้างแจกทหาร 3 จังหวัดชายแดนใต้ แผ่นผ้ายันต์และแผ่นตะกรุดนี้ ผมนำขึ้นรถของผมไปขอให้ครูบาอาจารย์ที่เป็นพระอริยสงฆ์สายเหนือเมตตาอธิฐานจิตเองครับ ถ้าตะกรุดนี้ไม่ดีจริงพวกเราไม่เอารถบัส 2 ชั้นลงไป 3 จังหวัดชายแดนใต้แน่นอน มั่นใจว่ากันปืน กันระเบิดได้แน่ ส่วนองค์นี้ผมนำเข้าอีกหลายพิธี (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วยครับ) บูชา 200 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญรัชกาลที่ ๒ ปี ๒๕๓๙ หลังครุฑ เหรียญนี้สร้างพิธีใหญ่ มีครูบาอาจารย์มีร่วมอธิฐานจิตหลายองค์ สภาพสวยมากผมไม่เคยแกะ ยกเว้นแกะเมื่อวานมาถ่ายรูป ผมนำเข้าหลายพิธีแล้ว (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วยครับ) ให้บูชา 200 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG]

    ตะกรุดหนังเสือ ฤาษีศิวะเทพ เป็นของผมเอง องค์นี้ผู้สร้างบอกว่าแรงมาก อย่านำไปแช่ง หรือทำไม่ดีกับใครเดี๋ยวจะเป็นไปตามนั้น ผมเลยนำเข้าพิธีที่มีพระอริยสงฆ์อธิฐานจิตเพิ่ม (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วยครับ) เลี่ยมกันน้ำแล้ว ให้บูชา 250 บาทเท่านั้น ผมไม่รู้ว่าจะผิดกฏของเวปพลังจิตหรือเปล่า ถ้าผิดช่วยแจ้งด้วยผมจะได้ยกออกทันทีครับ



    [​IMG]

    ผ้ายันต์จีวร เมตตา มหาลาภ ของหลวงปู่หลุย วัดลาดบัวขาว พระอริยสงฆ์กลางกรุง เคลือบพลาสติกเดิมจากวัด ผมมีเหลือแค่ 2 ผืนเท่านั้น (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วยครับ) แบ่งให้บูชาผืนเดียว บูชา 100 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระสมเด็จอกครุฑ หูบายศรี ย้อนยุค (ผสมผงเก่า คือ พระสมเด็จ วัดระฆัง วัดบางขุนพรหม ที่แตกหัก) วัดระฆัง ปี ๒๕๓๙ พระสภาพสวยเดิมจากวัด ผมมีชุดเดียว รุ่นนี้มีครูบาอาจารย์อธิฐานหลายองค์ (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วยครับ) ให้บูชา 690 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญหลวงปู่ปาน วัดบางนมโค (กระดุม) ออกที่วัดบางนมโค ผมนำเข้าหลายพิธีแล้ว และเสาร์ ๕ ที่วัดท่าซุง 2 รอบ 23 ก.ย. 2549 และ 20 มี.ค. 2553 (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วยครับ) ให้บูชา 50 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    หลวงปู่ทวด วัดเมืองยะลา เนื้อว่าน สร้าง ปี ๒๕๓๙ สร้างแบบโบราณครับ ใต้ฐานจะมีรูสำหรับเสียบก้านธูปเพื่อตากพระให้แห้ง พระสภาพเดิมจากวัด ผมนำเข้าหลายพิธีแล้ว (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วยครับ) ให้บูชา 100 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    หลวงปู่ทวด เนื้อว่าน รุ่นศรัทธา วัดต้นเลียบ จ.สงขลา สร้าง ผมนำเข้าหลายพิธีแล้ว (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วยครับ) ให้บูชา 50 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    สมเด็จเจ้าพะโคะ (หลวงปู่ทวด) วัดพะโคะ จ.สงขลา สร้าง ผมนำเข้าหลายพิธีแล้ว (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วยครับ) ให้บูชา 100 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] (องค์นี้จองแล้ว)

    หลวงปู่ทวด หน้าตัก 4 นี้ว สูงประมาณ 6 นี้ว ทำจากเรซิ่น คณะกองทุนหลวงปู่ปานสร้าง หลวงตาม้า เมตตาอธิฐานจิตให้ พระสวยมาก บูชา 599 บาท ค่าแพ็ค/กล่อง/ส่ง 100 บาท (พระเหลือไม่มาก รับสั่งจองเท่านั้น)




    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    หลวงพ่อพุทธโสธร รุ่นสร้างพระอุโบสถ เนื้อเงิน 99.99 % เบอร์ ๗๕๐ ผมจำน้ำหนักไม่ได้ พระหนักพอสมควร พระสภาพสวย มีดำเล็กน้อยด้านหน้า เพราะเป็นเนื้อเงิน ผมนำเข้าหลายพิธีแล้ว (เข้าพิธีเสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มี.ค. ๒๕๕๓ ที่วัดท่าซุง พิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วยครับ) ให้บูชา 890 บาทเท่านั้น




    บูชาพระเพื่อช่วยสำนักปฏิบัติธรรมท่านแม่ชีปทุม อ.ปากช่อง จ.โคราช
    [​IMG]
    [​IMG]



    สังขารของท่านไม่เน่าเปื่อย เกศาก็ยาวขึ้นตลอด
    และมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จมาเกาะบริเวณศรีษะของท่านเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ






    [​IMG] [​IMG] (รูปตัวอย่างเท่านั้น)
    พระกริ่งสมปรารถนา เนื้อทองทิพย์ สร้างแค่ 400 องค์ และมีให้บูชาที่ สำนักท่านแม่ชีปทุมเท่านั้น บูชา 1,000บาท พระกริ่งนี้ผมจะไม่หักอย่างน้อย 5% มาทำบุญ ไม่งั้นทุกองค์ที่ท่านบูชาผมต้องออกเงินเพิ่มอีกอย่างน้อย 50 บาท จองบูชาเท่านั้น






    [​IMG] [​IMG] (พระตัวอย่าง)

    พระแร่โคตรเศรษฐี (ล้วนๆ) ทำมาจากเนื้อแร่โคตรเศรษฐีล้วนครับ องค์หลวงพ่อฤๅษีบอกท่านแม่ชีว่า แร่นี้ไม่ต้องทำเป็นรูปพระ หรือ เสก ก็ได้ของเขาดีในตัวอยู่แล้ว จองบูชาเท่านั้น องค์ละ 10,000 บาท พระรุ่นนี้ผมไม่หักอย่างน้อย 5% เพื่อทำบุญเพิ่มไม่งั้น ทุกครั้งที่มีคนจองผมต้องควักเงินตัวเองครั้งละ 500 บาทแน่




    [​IMG] [​IMG] (รูปตัวอย่างเท่านั้น) เหลือ 14 องค์
    พระผงปิดแร่โคตรเศรษฐี หน้า พระทุ่งเศรษฐี หลัง ลป.พระสิวลี สำนักปฏิบัติธรรมท่านแม่ชีปทุม องค์นี้ลาภมากครับ มีประสบการณ์กันแล้วหลังบูชาไปจากผม บูชา 110 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG] (รูปตัวอย่างเท่านั้น) เหลือ 7 องค์
    พระผงสมเด็จองค์ปฐม (พิมพ์พระพุทธชินราช) หลวงปู่บุญศรี (ฤาษีลิงเล็ก) วัดใหม่ศรีสุทธาวาส จ.นครสวรรค์ รุ่นฉลองวิหาร ๒๕๔๒ บูชา 110 บาท






    [​IMG] [​IMG] (รูปตัวอย่างเท่านั้น) เหลือ 4 องค์
    พระผงสมเด็จองค์ปฐม (พิมพ์พระสมเด็จ) หลวงปู่บุญศรี (ฤาษีลิงเล็ก) วัดใหม่ศรีสุทธาวาส จ.นครสวรรค์ รุ่นฉลองวิหาร ๒๕๔๒ บูชา 110 บาท





    [​IMG] [​IMG] (รูปตัวอย่างเท่านั้น) หมดแล้ว
    พระผงสมเด็จองค์ปฐม (พิมพ์นั่งโต๊ะ) หลวงปู่บุญศรี (ฤาษีลิงเล็ก) วัดใหม่ศรีสุทธาวาส จ.นครสวรรค์ รุ่นฉลองวิหาร ๒๕๔๒ บูชา 110 บาท




    [​IMG] [​IMG] (รูปตัวอย่างเท่านั้น) เหลือ 8 องค์
    รูปหล่อลอยองค์ หลวงปู่บุญศรี (ฤาษีลิงเล็ก) วัดใหม่ศรีสุทธาวาส จ.นครสวรรค์ รุ่นมีลิง 2 ตัวอยู่หน้าหลวงปู่หายากครับ รุ่นธรรมดาที่อื่นให้บูชากัน 500-700 บาท รุ่นพิเศษนี้ให้บูชาแค่ 250 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG] (เหลือ 4 องค์) (รูปตัวอย่างเท่านั้น)

    พระปัจเจกพระพุทธเจ้า (เต่า) เมตตา มหาลาภ ปี ๒๕๓๙ หลวงปู่บุญศรี (ฤๅษีลิงเล็ก) มีลูกศิษย์หลายท่านถามหาเพราะมีประสบการณ์กัน บูชา 350 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG] (หมดแล้ว)

    เหรียญพัดยศ พิเศษ หลวงปู่บุญศรี (ฤๅษีลิงเล็ก) ปี ๒๕๓๗ วัดใหม่ศรีสุทธาวาส จ.นครสวรรค์ (ที่อื่นให้บูชา 700-900 บาท) บูชา 250 บาทเท่านั้น



    หมายเหตุ: หลวงบุญศรี (หลวงปู่ฤๅษีลิงเล็ก) ท่านเมตตา มอบวัตถุมงคลของท่านให้ทางสำนักท่านแม่ชีปทุมไว้เพียงจำนวนหนึ่งเท่านั้น มีเหลือไม่ค่อยมากแล้วครับ<!-- google_ad_section_end -->




    **เสาร์ ๕ วันที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๕๓ เป็นมหาฤกษ์ 100 ปี มีครั้งเดียว ครูบาอาจารย์บอกว่าวัตถุมงคลที่เข้าพิธีเสาร์ ๕ ที่วัดท่าซุงในครั้งนี้ ให้เก็บไว้ดีๆ บางท่านนำวัตถุมงคลที่เข้าพิธีที่วัดท่าซุงในครั้งนี้ ไปขอให้ครูบาอาจารย์ที่เป็นพระอริยสงฆ์เสกให้ ท่านก็ไม่เสกให้ ท่านบอกว่า "เต็มแล้ว เสกไม่เข้า" เพราะฉะนั้นผมรับรองว่าวัตถุมงคลที่บูชาไปจากผมพุทธคุณไม่มีเสื่อมครับ ผมอธิฐานจิตอาราธนาบารมีพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระปัจเจกพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ มีสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธาน ขอให้ยันต์เกาะเพชรมาบรรจุในพระทุกองค์ที่ผมนำมาเข้าพิธีเสาร์ ๕ มหาฤกษ์ ในครั้งนี้ด้วยครับ**


    รับประกันพระแท้ 100 % ถ้าท่านคิดว่าพระไม่แท้ ยินดีคืนเงินเต็มภายใน 30 วัน (นับวันส่งพระเป็นวันแรก) ติดต่อผมได้หลัง 6 โมงเย็น โทร. 085-147-7947 ค่าส่ง 50 บาทต่อครั้ง (ลงทะเบียน/EMS)
    ชื่อ: ANDY HEYDEN เบอร์บัญชี: ธ.ไทยพาณิชย์ (ออมทรัพย์) สาขา ถ.รามอินทรา (แฟชั่นไอส์แลนด์) 171-226194-8
    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->​
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มีนาคม 2011
  20. pradet66728541

    pradet66728541 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    395
    ค่าพลัง:
    +1,221
    ได้รับพระแล้วครับขอบมาก สำหรับของแถมครับ

    อนุโมทนาด้วยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...