สาวน้อยพลังจิต

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย พงษ์ญาดา, 10 ตุลาคม 2010.

  1. พงษ์ญาดา

    พงษ์ญาดา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2009
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +1,871
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0><TBODY><TR><TD id=postmessage_50211 class=t_msgfont>สาวน้อยพลังจิต

    วัตถุสิ่งของต่างๆที่อยู่รอบตัวของเด็กสาววัย 14 ปี ถูกพลังงานลึกลับจับโยนปลิวว่อนไปทั่วทั้งห้องต่อหน้าสักขีพยานหลายคนทั้ง นักวิทยาศาสตร์และผู้สื่อข่าว แต่ไม่มีใครสามารถอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาพวกเขาได้


    [​IMG]


    ปลายปี 1983 จอห์นและโจแอน เรส์ช (John and Joan Resch) กลายเป็นที่สนใจของคนท้องถิ่นในเมืองโคลัมบัส รัฐโอไฮโอ เมื่อพวกเขาอุทิศตนช่วยเหลือสังคมด้วยการรับเลี้ยงดูเด็กกำพร้าและเด็กจรจัด มากกว่า 250 คนตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ทั้งๆที่พวกเขามีเครก (Craig) ลูกชายแท้ๆ 1 คน และทิน่า (Tina) ลูกบุญธรรม 1 คนแล้วก็ตาม

    5 เดือนหลังจากนั้น ครอบครัวเรส์ชก็ตกเป็นข่าวใหญ่อีกครั้งเมื่อปรากฏว่ามีเหตุการณ์ประหลาดเกิด ขึ้นรอบๆตัวทิน่า ลูกบุญธรรมวัย 14 ปี ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆที่อยู่รอบๆตัวทิน่าปลิวว่อนไปทั่วบ้านทั้งๆที่ไม่มี ใครอยู่ใกล้กับสิ่งของเหล่านั้นแม้แต่น้อย


    ไฟฟ้าเปิด-ปิดด้วยตัวเอง

    วันที่ 3 มีนาคม 1984 ครอบครัวเรส์ชเผชิญหน้ากับเหตุการณ์แปลกประหลาด เมื่อเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกอย่างในบ้านเปิดขึ้นเองโดยที่ไม่มีใครอยู่ใกล้กับ เครื่องใช้ไฟฟ้าเหล่านั้น จอห์นเข้าใจว่าสาเหตุมาจากเครื่องป้องกันกระแสไฟกระชากทำงานขัดข้อง เขาจึงโทรศัพท์แจ้งกับบริษัทผู้ผลิตให้มาตรวจเช็ก แต่บริษัทผู้ผลิตแนะนำว่าอาการนี้น่าจะมีสาเหตุมาจากระบบกระแสไฟฟ้าขัดข้อง มากกว่า


    [​IMG]



    จอห์นติดต่อไปยังบริษัทการไฟฟ้าให้มาตรวจเช็ก บรูซ เคลกเก็ต (Bruce Claggett) ตรวจระบบไฟฟ้าทั้งบ้านแล้วอนุมานว่าสวิตช์ไฟขัดข้องทำให้ไฟฟ้าวิ่งข้ามมา เข้าสายไฟได้แม้ว่าจะปิดสวิตช์เครื่องใช้ไฟฟ้าแล้วก็ตาม เขาจึงเปิดสวิตช์เครื่องใช้ไฟฟ้าทิ้งไว้เพื่อให้ไฟติดตลอดเวลา แต่คราวนี้สวิตช์กลับกระเด้งลงปิดตัวเอง

    บรูซงุนงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น เขาเดินกลับมาที่สวิตช์เพื่อกดเปิด แต่ยังไม่ทันเดินถึงสวิตช์ มันก็กระเด้งขึ้นเปิดเองต่อหน้าต่อตา บรูซตรวจระบบไฟฟ้าทั้งบ้านอีกครั้ง แต่เหตุการณ์ก็ยังคงเหมือนเดิม พอเขาปิดไฟ ไฟก็กลับเปิดตัวเอง พอเขาจะเดินมาดูมันก็กระเด้งปิดเอง จนในที่สุดบรูซก็ยอมแพ้แล้วแจ้งว่า เขาอธิบายไม่ได้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่มันไม่ใช่ระบบกระแสไฟฟ้าขัดข้องแน่ๆ

    วัตถุบินได้

    ค่ำวันนั้น ครอบครัวเรส์ชเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ที่แปลกประหลาดยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อข้าวของเครื่องใช้ต่างๆปลิวว่อนไปทั่วบ้านด้วยตัวมันเอง ลิ้นชักเก็บช้อนส้อมเปิดออกมาเองแล้วช้อนส้อมก็ลอยออกจากลิ้นชักหล่นมาอยู่ บนพื้น แก้วไวน์วางอยู่เฉยๆไม่มีใครแตะต้องกลับแตกละเอียดต่อหน้าต่อตา ไข่ไก่วางอยู่ในกล่องลอยขึ้นไปชนเพดานและกำแพงเหมือนโดนคนจับขว้าง ภาพวาดแขวนผนังร่วงลงมาอยู่ที่พื้น เมื่อจับขึ้นไปแขวนมันก็ร่วงลงมาอีกถึง 3 ครั้ง และก๊อกน้ำเปิดได้เอง

    [​IMG]



    จอห์นพยายามค้นหาสาเหตุของเหตุการณ์ประหลาด ในคืนนั้นเขาแจ้งความไปยังสถานีตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจค้นบ้านว่ามีใครแอบเข้ามาแกล้งครอบครัวเรส์ชหรือ ไม่ แต่พวกเขาก็ไม่พบสิ่งผิดปรกติใดๆ

    เช้าวันรุ่งขึ้นเป็นวันอาทิตย์ ทิน่าแต่งตัวออกจากบ้านเพื่อไปเข้าโบสถ์ เหตุการณ์ประหลาดต่างๆสงบลงชั่วคราว แต่เมื่อทิน่ากลับมาบ้านในตอนบ่ายเหตุการณ์ประหลาดก็เกิดขึ้นอีกครั้ง จอห์นเริ่มสังเกตเห็นว่าเหตุการณ์ประหลาดนี้จะเกิดขึ้นเฉพาะตอนที่ทิน่าอยู่ ในบริเวณนั้นๆเท่านั้น ทำให้จอห์นคิดว่าทิน่าอาจจะถูกผีสิง เขาจึงนิมนต์บาทหลวงมาขับไล่

    เย็นวันนั้นบาทหลวง 3 องค์เดินทางมาทำพิธีสวดมนต์ให้พรกับทิน่า แต่มันไม่ได้ช่วยอะไร เหตุการณ์ประหลาดยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง โดยมีบาทหลวงและเพื่อนบ้านเป็นสักขีพยาน ทำให้เรื่องราวเหตุการณ์ประหลาดในบ้านครอบครัวเรส์ชแพร่สะพัดไปอย่างรวดเร็ว

    </TD></TR></TBODY></TABLE>







    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0><TBODY><TR><TD id=postmessage_50212 class=t_msgfont>ผู้เชี่ยวชาญพิสูจน์

    วันที่ 5 มีนาคม หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น Columbus Dispatch ส่งผู้สื่อข่าว ไมค์ ฮาร์เดน (Mike Harden) และช่างภาพ เฟรด ชานนอน (Fred Shannon) ไปที่บ้านของครอบครัวเรส์ช เพื่อสืบสวนเรื่องราวและสัมภาษณ์ทิน่า

    ขณะที่เฟรดและไมค์นั่งลงบนโซฟา โดยที่การสัมภาษณ์ยังไม่เริ่มต้นขึ้น พรมเปอร์เซียที่อยู่บนพื้นก็ลอยขึ้นมาคลุมหัวทิน่าต่อหน้าต่อตาผู้สื่อข่าว และช่างภาพหนังสือพิมพ์ Columbus Dispatch

    ไมค์เริ่มสัมภาษณ์ทิน่า ขณะที่ลี อาร์โนลด์ (Lee Arnold) เจ้าหน้าที่หน่วยงานดูแลเด็กกำพร้าของรัฐบาลมาทำหน้าที่สังเกตการณ์ ส่วนเฟรดเตรียมกล้องให้พร้อมต่อเหตุการณ์ประหลาดที่อาจเกิดขึ้นทุกเมื่อ ตลอดเวลาของการสัมภาษณ์ เขาไม่ละสายตาจากช่องมองภาพของกล้อง เขาเตรียมพร้อมบันทึกภาพเหตุการณ์ทุกวินาที แต่เมื่อเวลาผ่านพ้นไป 25 นาทีโดยไม่มีอะไรเกิดขึ้น เฟรดก็ลดมือลงเพราะความเมื่อยล้าขณะที่เฟรดยังคงดำเนินการสัมภาษณ์อย่างต่อ เนื่อง โดยลีก็ยังคงนั่งสังเกตการณ์อยู่ข้างๆทิน่า


    [​IMG]



    ทันทีที่เฟรดลดมือ วางกล้องถ่ายรูปลงบนตัก โทรศัพท์เครื่องหนึ่งที่วางอยู่บนโต๊ะข้างตัวทิน่าก็ปลิวลอยเฉียดใบหน้าของ ทิน่าไปโดยที่ไม่มีใครนั่งใกล้กับโทรศัพท์เครื่องนั้น ซึ่งตลอดเวลาเฟรดและลีก็ยังคงจับตามองทิน่าอยู่ โดยไม่มีใครเห็นว่าทิน่าเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์แต่อย่างใด

    เฟรดเดาว่าอะไรก็ตามที่เป็นสาเหตุให้โทรศัพท์ลอยขึ้นมาด้วยตนเองนั้น ไม่ต้องการถูกบันทึกภาพ มันจึงรอให้เฟรดลดกล้องถ่ายรูปลงก่อนจึงค่อยแสดงอิทธิฤทธิ์ เฟรดจึงแกล้งทำเป็นยกกล้องถ่ายรูปขึ้นในระดับสายตาอีกครั้ง เมื่อเวลาผ่านไป 5 นาทีเขาก็แกล้งทำเป็นเมื่อยแขนและลดมือลงเหมือนจะวางกล้องลงบนหน้าตัก แต่กล้องยังคงเล็งไปที่ทิน่าและนิ้วของเขายังคงวางอยู่บนชัตเตอร์

    เหตุการณ์เป็นไปตามที่เฟรดคาดเอาไว้ ทันใดนั้นเองโทรศัพท์อีกเครื่องก็ปลิวตัดผ่านหน้าทิน่า เฟรดรีบกดชัตเตอร์อย่างรวดเร็วทำให้เขาสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ประหลาดเอา ไว้ได้ ซึ่งต่อมาภาพถ่ายภาพนี้ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในหลักฐานที่ดีที่สุดที่ ใช้พิสูจน์เหตุการณ์เหนือธรรมชาติ

    ปลดปล่อยพลังงาน

    อะไรคือสาเหตุให้จู่ๆเด็กสาววัย 14 ปีมีพลังพิเศษเหนือธรรมชาติ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีวี่แววหรือลางบอกเหตุใดๆว่าวัตถุรอบๆตัวทิน่าจะ มีปฏิกิริยาใดๆกับตัวเด็กสาว

    วิลเลี่ยม โรลล์ (William Roll) นักจิตศาสตร์แห่งมหาวิทยาลัยเวสต์เวอร์จิเนีย เดินทางมาสืบสวนเรื่องราว เขาเสนอทฤษฎีการปลดปล่อยพลังงานซึ่งมีอยู่อย่างเหลือเฟือในเด็กวัยรุ่น ทิน่าเก็บความรู้สึกโกรธเกรี้ยวเอาไว้ในใจ เธอว้าวุ่นกับความต้องการรู้ว่าพ่อแม่ที่แท้จริงของเธอคือใคร อีกทั้ง 2 วันก่อนเกิดเหตุการณ์ ทิน่าทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนสนิทที่คบหากันมานานหลายปี


    [​IMG]



    สิ่งที่ถูกเก็บกดเอาไว้ภายในร่างกายของทิน่า สะสมกันจนกระทั่งเธอไม่สามารถจะเก็บเอาไว้ได้ ปล่อยให้ระเบิดออกมาในรูปของพลังงานโดยที่ทิน่าเองก็ไม่รู้ตัว

    หลังจากที่หนังสือพิมพ์ Columbus Dispatch ลงข่าวเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นรอบตัว ทิน่า เรส์ช สื่อมวลชนสาขาต่างๆทั่วประเทศก็ให้ความสนใจ ซึ่งในจำนวนนี้เป็นนิตยสารชื่อดังเช่น Fate, Reader’s Digest, Philadelphia Daily News, New Yok Time ขณะเดียวกันวิลเลี่ยมนำตัวทิน่าไปทดสอบที่มหาวิทยาลัยนอร์ทแคโรไลนา และสรุปผลการทดสอบว่า ทิน่ามีคุณสมบัติเป็นร่างทรง แต่ไม่สามารถระบุได้ว่าเธอปลดปล่อยพลังงานออกมาได้อย่างไร

    พลังจิตหรือมายากล

    สถาบันวิจัยเหตุการณ์เหนือธรรมชาติ Committee for Skeptical Inquiry - CSI ได้ส่งตัวนักวิทยาศาสตร์ 3 คนมาสืบสวนเรื่องราว ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ เจมส์ แรนดี้ (James Randi) นักจับผิดกลโกงที่จับผิดนักต้มตุ๋นทั่วอเมริกามามากกว่าพันครั้ง แต่เป็นที่น่าเสียดายว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม จอห์นไม่อนุญาตให้ทีมนักวิทยาศาสตร์ของ CSI เข้ามาสังเกตการณ์ภายในบ้าน

    [​IMG]



    เดือนกันยายน 1984 นิตยสาร Skeptical Inquiry ลงบทความที่มีเนื้อหาสรุปว่า กรณีทิน่า เรส์ช เป็นเพียงเรื่องหลอกลวงอีกเรื่องหนึ่งเท่านั้นเอง ในขณะที่เจมส์ แรนดี้ ให้ความเห็นว่า ทิน่าใช้วิธีเคลื่อนไหวมืออย่างรวดเร็วในการเคลื่อนย้ายวัตถุ ซึ่งเป็นวิธีการที่นักมายากลส่วนใหญ่ใช้ในการแสดง

    วิลเลี่ยมออกมาแก้ต่างแทนทิน่า โดยเขากล่าวว่า เขาเองก็เป็นนักวิทยาศาสตร์ เขาไม่เคยเชื่อสิ่งที่ไม่สามาถพิสูจน์ได้ แต่สิ่งที่เขาเห็นต่อหน้าต่อตานั้นมันไม่สามารถนำทฤษฎีทางวิทยาศาสตร์มาอธิบายได้ และเขาเชื่อว่าทิน่ามีความสามารถเหนือธรรมชาติจริง

    วิลเลี่ยมยังคงติดตามสืบสวนเรื่องราวของทิน่าอย่างต่อเนื่องติดต่อกัน เป็นเวลา 20 ปี เขายังคงยืนยันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับทิน่าเป็นของจริง ไม่ใช่เรื่องหลอกลวง และถ้าหากเขาสามารถค้นหาสาเหตุได้จะทำให้วงการวิทยาศาสตร์สามารถนำพลังจิตมา ใช้ประโยชน์ได้ในอนาคต




    ที่มา : นิตยสารโลกวันนี้วันสุข ปีที่ 6 ฉบับ 278 วันที่ 25 กันยายน – 1 ตุลาคม พ.ศ. 2553 หน้า 42 คอลัมน์ ร้ายสาระ โดย ศิลป์ อิศเรศ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    <SCRIPT type=text/javascript src="tag.php?action=relatetag&rtid=3420" reload="1"></SCRIPT>
     
  2. Chumaji

    Chumaji เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    134
    ค่าพลัง:
    +523
    เป็น1 คน ใน 300 ล้านคนในประเทศสหรัฐอเมริกา ผมคิดว่ามีโอกาสเป็นไปได้ว่า สาวน้อยคนนี้ มีพลังจิต จริงๆ และเธออาจจะเป็นหนึ่งใน Star seed ก็ได้

    ขอบคุณ จขกท สำหรับข้อมูลดีๆ น่ะครับ
     
  3. keroro2

    keroro2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    185
    ค่าพลัง:
    +203
    แปลกดี น่ะ นับวันความจริงเริ่มกระจ่างง
     
  4. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    แปลกมาก ๆ เลยค่ะ..............
     
  5. kanyaratsrimane

    kanyaratsrimane เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    221
    ค่าพลัง:
    +570
    แปลกมาก ๆ:cool::cool:แปลกมาก ๆ
     
  6. ศิษย์hitler

    ศิษย์hitler Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    75
    ค่าพลัง:
    +77
    Star seed คืออะไรหว่า ผมไม่รู้จัก ช่วยอธิบายทีครับ
     
  7. อศูนย์น้อย

    อศูนย์น้อย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    458
    ค่าพลัง:
    +495
    แปลกจริงๆด้วยนะ ขอ อีกคน อิอิ
     
  8. supatorn

    supatorn ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    45,890
    กระทู้เรื่องเด่น:
    169
    ค่าพลัง:
    +33,041
    เหมึอนหนัง"Poltergeist"ราวๆ๑๐กว่าปีมาแล้วเล่นโดยLinda Blair:boo:
    ;41jaah
     
  9. Sriaraya5

    Sriaraya5 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    3,079
    ค่าพลัง:
    +12,852
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ อศูนย์น้อย [​IMG]
    แปลกจริงๆด้วยนะ ขอ อีกคน อิอิ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    โลกตะวันตก
    ก็มีอะไรๆ ที่แปลกประหลาด อย่างเช่น
    มีคนในครอบครัวที่ผมอ้างถึงเป็นชาวต่างชาติ

    ได้ย้ายบ้านไปอยู่ในพื้นที่ ที่เป็นสุสานล้างมาก่อน
    ต่อมาสุสานได้ถูกแปลง เป็นบ้าน

    ทุกคนที่เข้ามาอยู่บ้านหลังใหม่ จะสัมผัสพลังงานที่อยู่รอบๆตัว
    ว่ามีดวงวิญญานจำนวนมาก ที่อยู่รอบๆตัว

    เหตุการที่เกิดกับคนในครอบครัวนี้
    คือผู้เป็นพ่อได้ปีนขึ้นไป ทำการตอกตะปูที่ขื่อ คานบ้าน
    แล้วเกิดพลาดตกลงมาจากที่สูง

    ตัวเองกลับไม่ได้รับอันตรายอะไร
    ตัวผู้เป็นพ่อห้อยลอยอยู่กับตัวคานบ้าน

    จากบทให้ สัมภาษณ์ผู้เป็นพ่อบอกว่า รู้สึกมีแขนอีกข้าง
    ที่ไม่ใช่ แขนที่มีมาต้อง แต่แรกเกิด แต่กลับมีแขนทิพย์ยื่น

    ออกไปมือทิพย์คว้าจับขื่อ คานบ้าน ห้อยลอยอยู่กับตัวคานบ้าน จนคนในครอบครัวมาพบและตกเป็นข่าวดังไปทั่วโลก มีการออกทีวี

    จำลองเหตุการณ์ในวันนั้น ฉายออกอากาศ
    ทาง เคเบิ้ลทีวี
     
  10. mawmee

    mawmee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    309
    ค่าพลัง:
    +622
    น่าสนใจมากค่ะ:cool:
     
  11. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,319
    ค่าพลัง:
    +5,564
    ได้รับของเก่ามาตั้งแต่อดีตชาติ กลับมาเต็มๆครับ สาธุๆ
     
  12. beverzone

    beverzone เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    589
    กระทู้เรื่องเด่น:
    4
    ค่าพลัง:
    +2,174
    อ่านแล้วนึกถึง พลังจิตของ หลวงปู่ฝั้น ที่ท่านเคยสะสมพลังจิตมามากตั้งแต่อดีตชาติ ครั้งแรกๆที่มองเครื่องบิน เครื่องบินก็ตก มองนก นกก็ตาย พอหลังๆเริ่มควบคุมได้ก็ใช้งานได้หลายแบบมาก ทั้งเปลี่ยนใจคน ฯลฯ

    ที่มาจากหนังสือประวัติของหลวงพ่อ วิริยังค์ วัดธรรมมงคลเถาบุญญนนทวิหาร
     
  13. you123

    you123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 เมษายน 2006
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +191

    หรออ ๆๆๆ พลังจิตเปลี่ยนใจคนได้ด้วยหรอ อึม น่าสนจายมากๆๆๆๆ
     
  14. rasetsacrifa

    rasetsacrifa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    263
    ค่าพลัง:
    +127
    แปลน่าจะเป็น เมล็ดพันธ์จากต่างดาวครับ ประมาณว่า เป็นมนุษย์ต่างดาวที่มาเกิดบนโลก เพื่อทำงานหรือทำอะไรสักอย่าง ประมาณนั้น
     
  15. Ayukawa

    Ayukawa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    256
    ค่าพลัง:
    +573
    จะเหมือนกับGundam seedหรือเปล่าครับ ว่างๆกลับไปดูอีกรอบดีกว่าสนุกดี (||)
     
  16. เมทิกา

    เมทิกา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    952
    ค่าพลัง:
    +2,393
    ของเก่ารวมตัว....

    เราเชื่อว่าทุกคนเคยทำได้มาก่อนล่ะมั้ง


    แต่ด้วยกิเลส ตัณหา อวิชชา มิจฉาทิฐิ เลยทำให้อภิญญาต่างๆเสื่อมลง.....
     
  17. TheMoonz

    TheMoonz สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +18
    โลกนี้ สนุกดี
     
  18. Amantrai

    Amantrai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    273
    ค่าพลัง:
    +162
    ไม่อยากมี กลัวโดนจับไปทดลอง
    ถึงมีพลังจิต คนเดียวคงสู้ทหารทั้งกองทัพไม่ได้ ไหนจะต้องเจอเครื่องไม้เครื่องมืออีกสารพัด

    :d
     
  19. สีคราม

    สีคราม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    159
    ค่าพลัง:
    +182

    หรือเธออาจจะเป็นหนึ่งในผู้พิทักษ์
    ที่ได้รับคำสั่งให้มาเกิดบนโลกมนุษย์
     
  20. นางพญา20

    นางพญา20 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    421
    ค่าพลัง:
    +1,163
    ยังมีอะไรอีกหลายอย่างค่ะที่เราไม่มีทางรู้ได้นอกจากตัวเอง
     

แชร์หน้านี้

Loading...