พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้.....

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย sithiphong, 23 ธันวาคม 2005.

  1. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    พระพิมพ์ยังคงมีให้บูชาอยู่นะครับ โดยท่านที่บูชา จะประสงค์ที่จะร่วมทำบุญการสร้างกุฎิดิน หรือค่าน้ำ ค่าไฟของวัดบ่อเงินบ่อทอง ก็แล้วแต่ท่าน โดยให้แจ้งด้วยครับว่าประสงค์ทำบุญสร้างกุฎิดิน หรือค่าน้ำ ค่าไฟครับ

    *************************************************


    2. พระพิมพ์สมเด็จวังหน้า เนื้อพระธาตุ อายุประมาณ 130 กว่าปี ขนาดประมาณ 2.4 x 3.7 ซม มวลสารผสมกับเครื่องหอมอย่างดี ทำให้ยังมีกลิ่นหอม
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sithiphong
    พระสมเด็จเนื้อพระธาตุนั้น นอกจากมีพระธาตุพระสาวก(ซึ่งมีฤทธิ์พอๆกับพระโมคลานะในพระพุทธเจ้าองค์ปัจจุบัน) ในพระพุทธเจ้าองค์ที่ 2 ของกัปล์นี้

    ซึ่งพระพุทธเจ้าในกัล์ปปัจจุบันมี 5 พระองค์คือ
    1. พระกกุสันธะ
    2. โกนาคมนะ
    3. กัสสปะ
    4. โคตมะ(องค์ปัจจุบัน)
    5. อาริยเมตไตรยะ(องค์ต่อไป)

    ยังมีพระธาตุของสาวกองค์อื่นๆด้วยแต่ไม่ทราบว่าพระสาวกท่านชื่ออะไร เพราะท่านไม่บอกชื่อครับ

    ข้อควรระวัง
    1.ให้ระวังพระธาตุหลุดจากองค์พระแล้วหล่นลงพื้น ผู้ที่ทำหล่นแล้วไม่ทราบว่าทำหล่น เกิดมีผู้ไปเหยียบ ผู้ที่ทำหล่นและผู้เหยียบ จะเป็นกรรมหนักนะครับ
    2.ห้ามเข้าสถานที่อโคจรโดยเด็ดขาด

    ในพระสมเด็จเนื้อพระธาตุนั้น หลวงปู่พระมูนียะเถระเจ้า(หลวงปู่อิเกสาโร) ท่านมาเสกให้ด้วยครับ


    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    [​IMG]
    องค์ละ 2,500 บาท
    (บริจาคโดย คุณ sithiphong จำนวน 20 องค์)





    3. พระพิมพ์สมเด็จวังหน้าเนื้อผงยาวาสนา อายุประมาณ 130 กว่าปี ขนาดประมาณ 2.4 x 3.7 ซม มวลสารเป็นผงยาวาสนาทั้งองค์ คราบสีขาวเกิดจากตัวยาในเนื้อพระคลายตัวออกมา


    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ พันวฤทธิ์
    ถีงคุณสิทธิพงษ์ และพี่น้องบ่อเงินบ่อทอง
    ช่วยเก็บพระเนื้อผงยาสีน้ำตาลที่คุณสิทธิพงษ์นำออกมาให้บูชา ไว้ให้เป็นสมบัติของลูกหลานด้วย นำพระของ อ.ประถมให้ฌาณลาภีบุคคลท่านนึงตรวจเรียงความแรงได้ดังนี้ (กระแสความแรงจากน้อยไปมาก)
    1.พระเนื้อกระเบื้องสีน้ำตาลที่มอบให้วัดบ่อเงินบ่อทอง
    2.พระวัดระฆัง เพดานโบสถ์วัดพระแก้ว
    3.พระเนื้อผงยา

    โดยผู้ตรวจ เมื่อตรวจพระองค์ที่ 3 ถึงกับสะดุ้ง อุทานว่า พระอะไรแรงยังงี้ วางที่ฝ่ามือ กระแสวิ่งปรู๊ด ถึงหน้าผากทันที เมื่อตรวจ กระแส พบว่าเป็นสี ม่วง คราม น้ำเงิน แดง ทอง ครบ แต่องค์ที่ 1 สีแดงอย่างเดียวแต่มีแรงกระแสต่อเนื่องมาเหมือนเข็มทิ่มมือตลอด (สงสัยต้องไปเอาที่ท่าน อ.แผนเพิ่มสำหรับแจกหลานๆ อีกหลายองค์) องค์ที่ 2 ก็ยังแปลกใจว่าทำไมรังสีเป็นสีทอง ทำไมไม่เป็นสีแดง เพราะองค์ผู้เสกคือเจ้าประคุณสมเด็จฯ องค์เดียว สงสัยถ้าเจอ อ.ประถมคราวนี้ ต้องถามว่าพระสกุลบุนนาคชุดนี้ หลวงปู่องค์ที่ 1 ได้ร่วมเสกหรือเปล่า เพระเป็นรังสีสีทอง กลบสีแดงหมด ส่วนเนื้อผงยา ต้องถามคุณสิทธิพงษ์ว่า น่าจะเสกครบทั้ง 5 องค์มั๊ง เพราะคนตรวจยืนยันว่า รังสีครบ (ตอนตรวจ ผมนั่งเฉย ขอฟังอย่างเดียว กับตรวจรังสีได้ตรงกับรังสีประจำตัวของหลวงปู่ และเจ้าประคุณสมเด็จฯ จริงแฮะ หรือคุณสิทธิพงษ์ ว่าไงครับ)


    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sithiphong
    พระสมเด็จเนื้อยงยาวาสนานั้น ชุดที่ผมนำมาให้ร่วมทำบุญนั้น หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรทั้ง 5 องค์ (1.หลวงปู่พระอุตรเถระเจ้า 2.หลวงปู่พระโสณเถระเจ้า 3.หลวงปู่พระมูนียะเถระเจ้า(หลวงปู่อิเกสาโร) 4.หลวงปู่พระณาณียะเถระเจ้า(หลวงปู่ขรัวขี้เถ้า) 5.หลวงปู่พระภูริยะเถระเจ้า(หลวงปู่หน้าปาน) ร่วมกันเสกครับ


    </TD></TR></TBODY></TABLE>



    [​IMG]
    องค์ละ 2,000 บาท
    (บริจาคโดย คุณ sithiphong 5 องค์, คุณ guawn 15 องค์, นักเดินทาง 10 องค์)


    <เพิ่มเติม 30 ส.ค. 49>

    4. พระพิมพ์สมเด็จวังหน้าเนื้อผงยาวาสนาคะแนนร้อยแบบธรรมดา คำว่าคะแนนร้อยหมายความว่าองค์ที่ 100 คือเมื่อช่างกดพิมพ์ถึงองค์ที่ 100 จะใช้พิมพ์ที่ด้านบนมน เพื่อใช้ในการนับจำนวนพระ นั่นก็คือพระคะแนนจะมีน้อยกว่าแบบธรรมดา 1:99 อย่างอื่นเหมือนพิมพ์ธรรมดาทุกประการ
    [​IMG]
    องค์ละ 2,200 บาท

    5. พระพิมพ์สมเด็จวังหน้าเนื้อผงยาวาสนาคะแนนร้อยแบบขอบชิดซุ้ม คำว่าคะแนนร้อยหมายความว่าองค์ที่ 100 คือเมื่อช่างกดพิมพ์ถึงองค์ที่ 100 จะใช้พิมพ์ที่ด้านบนมน เพื่อใช้ในการนับจำนวนพระ นั่นก็คือพระคะแนนจะมีน้อยกว่าแบบธรรมดา 1:99 อย่างอื่นเหมือนพิมพ์ธรรมดาทุกประการ
    [​IMG]
    องค์ละ 2,200 บาท


    การบริจาค
    บริจาคโดยโอนเงินเข้าบัญชีต่อไปนี้

    หมายเลขบัญชีเพื่อรับบริจาค
    พระมหาแผน ฐิติธัมโม 01-9408541
    สำนักสงฆ์บ่อเงินบ่อทอง
    ประเภทบัญชี : ออมทรัพย์
    หมายเลขบัญชี : 203-0-06304-5
    ธ.กรุงไทย สาขาพนมสารคาม
    ชื่อบัญชี : ร.ร.ปริยัติธรรมบ่อเงินบ่อทอง


    เมื่อโอนเงินแล้ว กรุณา msg ข้อความส่วนตัว แจ้งชื่อที่อยู่ให้กับคุณนักเดินทาง(หรือผม)เพื่อให้คุณนักเดินทางเป็นผู้จัดส่งวัตถุมงคลให้กับผู้ที่ร่วมบุญบริจาค ขอโมทนาสาธุกับท่านผู้ใจบุญ ที่คอยเมตตาช่วยเหลือพระภิกษุ-สามเณร วัดบ่อเงินบ่อทอง เสมอมา ขอให้ท่านทั้งหลายจงประสบแต่ความสุขความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรม


    .
    <!-- / message --><!-- sig -->
     
  2. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ผมมีงานบุญมาบอกกันครับ งานบุญ 2 งาน

    งานแรก เป็นการสร้างพระที่วัดสันปู่ศรี จังหวัดแพร่ โดยกลุ่มลูกศิษย์ของท่านอาจารย์ประถม ได้เป็นเจ้าภาพสร้างพระพุทธรูป(พระกุกุธสันโธ) พระพุทธเจ้าองค์แรกของกัปล์นี้ หน้าตัก 38 นิ้ว สิ้นสุดวันที่ 24 พฤศจิกายน 2549


    งานที่สอง เป็นการสร้างพระพิมพ์ จำนวน 84000 องค์ องค์ละ 1 บาท โดยกลุ่มลูกศิษย์ของท่านอาจารย์ประถม เพื่อถวายหลวงพ่อศิริ วัดตาล (เพื่อให้ท่านแจกเป็นทาน) ให้แจ้งว่ามีความประสงค์จะร่วมสร้างพระพิมพ์กี่องค์ สิ้นสุดวันที่ 24 พฤศจิกายน 2549

    หากท่านใดสนใจร่วมงานบุญทั้งสองงาน โปรดแจ้งความประสงค์ในกระทู้พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้... (และส่งชื่อ - นามสกุล มาให้ผมทางข้อความส่วนตัว ผมจะนำไปมอบให้กับกลุ่มลูกศิษย์ของท่านอาจารย์ประถม) แล้วผมจะแจ้งหมายเลขบัญชีให้ทราบทางข้อความส่วนตัว แต่งานบุญทั้งสองงานนี้ ผมไม่มีพระพิมพ์แจกให้ครับ

    โมทนาสาธุกับทุกๆท่านด้วยครับ
     
  3. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
  4. hongsanart

    hongsanart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    1,332
    ค่าพลัง:
    +10,468
    ได้รับหนังสือเรียบร้อยแล้ว อนุโมทนาสาธุค่ะ
     
  5. chai wong

    chai wong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    297
    ค่าพลัง:
    +1,366
    ขอบพระคุณครับ

    คุณ สิทธิพงศ์ ครับ ผมได้รับหนังสือ ปู่.....เล่าให้ฟัง จำนวน 2 เล่ม เรียบร้อยแล้วครับ รูปเล่มสวยมากนะครับ สวยเกินคาดครับ ยิ่งข้อมูลด้านใน ทำให้รู้และเข้าใจได้ง่าย และหายสงสัยไปเลยนะครับว่า ทำไมพระผง กับ เหรียญ ที่ได้รับการปลุกเสกพร้อมกัน พระผงจึงได้รับความนิยมที่สูงกว่า และ พระพิมพ์ ที่ออกโดยวัดเดียวกัน แต่คนละรุ่น อิทธิคุณถึงไม่เท่ากัน คุณ สิทธิพงศ์ครับ ภาพสีพระพิมพ์ที่อยู่ส่วนหลังของหนังสือ ถ่ายได้คมชัด สวย ฝีมือดีมากครับ ผมว่าแค่ภาพสีทั้ง 84 ภาพนี้ มูลค่าก็เกินราคาหนังสือแล้วครับ ถ้าคุณ สิทธิพงศ์ และ คณะ จัดทำหนังสือเล่มใหม่อีก กรุณาแจ้งให้ผมทราบด้วยนะครับ
    (verygood) ขอบพระคุณครับ(verygood) (verygood) (verygood) (verygood) (verygood) (verygood)
     
  6. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    วันนี้ ผมจะส่งพระพิมพ์ให้กับคุณhongsanart ครับ
    ผมจะส่งหนังสือให้ผู้จองอีก 3 ท่านครับ

    1.คุณkwok
    2.คุณchirakit
    3.คุณยอด

    แล้วผมจะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งหลังจากที่ส่งพระพิมพ์และหนังสือแล้วครับ

    ขอบคุณครับ

    .
     
  7. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948

    คณะผู้จัดทำหนังสือ กำลังรวบรวมข้อมูลจะพิมพ์หนังสือประวัติหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรและรวบรวมบทความที่ท่านอาจารย์ประถมเขียนขี้นอีก 2 เล่ม ทางคณะผู้จัดทำหนังสือจะปรับปรุงการจัดทำหนังสือให้ดีขึ้นอีกครับ หากหนังสือ" ปู่ เล่าให้ฟัง" มีข้อบกพร่อง ทางคณะผู้จัดทำหนังสือขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ (ในเรื่อง "คุยกันเรื่องพระ" บทความเรื่องจริต 6 ประการของนักนิยมพระเครื่องได้ตกหล่นไป ผมจะนำเรื่องราวมาลงให้ในกระทู้นี้อีกครั้งครับ)

    .
     
  8. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ระวัง E - Mail มิจฉาชีพ ครับ


    วันนี้ผมได้รับmail จาก<TABLE cellSpacing=1 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><FORM name=form accept-charset=UTF-8><TR vAlign=baseline bgColor=#f2f2f2><TD align=left>[FONT=PrimaSans BT,Verdana,sans-serif]Kasikornbank <INFO-8268@KASIKORNBANK.COM< font>[/FONT]</TD><TD>[FONT=PrimaSans BT,Verdana,sans-serif]ธนาคารกสิกร[/FONT]</TD></TR></FORM></TBODY></TABLE>

    โดยมีข้อความดังนี้
    ***************************************************



    <TABLE height=17 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=790 align=center border=0><TBODY><TR><TD style="PADDING-LEFT: 5px; PADDING-BOTTOM: 5px" align=left>[​IMG]</TD><TD align=right>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 align=center border=0><TBODY><TR><TD class=top-nav vAlign=top align=left width=780 bgColor=#2fc215></TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=790 align=center border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=760 border=0><TBODY><TR><TD><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=5 width=602 align=center border=0><TBODY><TR><TD width="80%">

    เรียน สมาชิกธนาคารกสิกร !




    ระบบของเราได้ป้องกันการเข้าไปในบัญชีของคุณแล้ว กรุณนาเข้าไปในบัญชีของคุณและ ให้ดำเนินเพื่อป้องกันการเข้าในบัญชีของคุณโดยผู้มีส่วนร่วมคนที่ 3. ให้คุณเข้าไปตามเวผไซด์นี้ ตามลำดับ ขอบคุณ จาก ธนาคาร กสิกร คลิกตรงนี้ หรือตามด้วย http://www.kasikornbanking.com และที่อยูยู. ขอบคุณ!​

    ธนาคาร กสิกร​



    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD>[​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE height=17 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=780 align=center border=0><TBODY><TR><TD width="100%" bgColor=#2fc125 height=3></TD></TR><TR><TD>[​IMG] </TD></TR><TR><TD>[​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=1 cellPadding=2 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD>
    ****************************************************​

    </TD></TR></TBODY></TABLE>​
    ที่ให้คลิก คลิกตรงนี้ ผมคลิกเข้าไปจะปรากฎเว็บไซด์
    http://www.kasikornbanking.com/GlobalHome/TH/

    <TABLE onmouseover=hideAllmenu(); height=17 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=790 align=center border=0><TBODY><TR><TD style="PADDING-LEFT: 12px; PADDING-TOP: 23px" align=left>[​IMG]</TD><TD align=right>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 align=center border=0><TBODY><TR><TD class=top-nav vAlign=top align=left width=780 bgColor=#2fc215><TABLE class=top-nav cellSpacing=0 cellPadding=0 width=780 border=0><TBODY><TR><TD align=middle width="8%">หน้าแรก </TD><TD align=middle width="12%">ข้อมูลธนาคาร </TD><TD align=middle width="14%">นักลงทุนสัมพันธ์ </TD><!-- td width='12%' align="center">ข้อมูลเบื้องต้น</td>--><TD align=middle width="27%">ข่าวสาร กิจกรรม และผลงานเผยแพร่</TD><TD align=middle width="16%">ช่องทางการให้บริการ </TD><TD align=middle width="10%">สมัครงาน </TD><TD align=middle width="18%">ติดต่อธนาคาร </TD><!--<td width='10%' align="center">หน้าแรก </td><td width='12%' align="center"> ข้อมูลธนาคาร </td><td width='12%' align="center">ข้อมูลเบื้องต้น</td><td width='27%' align="center">ข่าวสาร กิจกรรม และผลงานแผยแพร่</td><td width='16%' align="center">ช่องทางการให้บริการ </td><td width='12%' align="center">สมัครงาน </td><td width='15%' align="center">ติดต่อเรา </td>--></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE><!-- bgcolor="#ffffff" --><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=780 align=center border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#9ee393 height=3>[​IMG]</TD></TR><TR><TD bgColor=#ffffff height=2>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><!-- bgcolor="#626262" bordercolor="#FFFFFF" --><TABLE height=22 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=780 align=center background=Homepage.files/BG.gif border=0><TBODY><TR><!-- ## Languange ## --><TD onmouseover=hideAllmenu(); width="15%">
    [​IMG] <!-- [​IMG] -->[​IMG]




    </TD><TD bgColor=#ffffff>[​IMG] </TD><TD width="23%">
    <!-- -->[​IMG] <!---->​




    </TD><TD bgColor=#ffffff>[​IMG]


    </TD><TD width="18%">[​IMG]


    </TD><TD bgColor=#ffffff>[​IMG]


    </TD><TD width="17%">[​IMG]


    </TD><TD bgColor=#ffffff>[​IMG]


    </TD><TD width="27%">[​IMG]


    </TD><TD bgColor=#ffffff></TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE height=6 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=775 align=center bgColor=#ffffff border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff height=6>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><!-- menus ---->
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 bgColor=#c6ffc6 background=Homepage.files/TH.htm border=0><TBODY><TR><TD>ประวัติธนาคาร </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD>คณะกรรมการบริษัท </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD>โครงสร้างองค์กร </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD>ภารกิจ วิสัยทัศน์ </TD></TR><TR><TD></TD></TR><!-- <tr> <td>ปรัชญาการดำเนินธุรกิจ </td> </tr> <tr> <td></td> </tr>--><TR><TD>พนักงานและเครือข่ายบริการ </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD>ตราสัญลักษณ์ </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD>รางวัลเกียรติยศ </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD>กิจกรรมเพื่อสังคม </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD>การกำกับดูแลกิจการ </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD>งบการเงิน </TD></TR><!-- <tr> <td></td> </tr> <tr> <td height="20"> นักลงทุนสัมพันธ์ </td> </tr> <tr> <td></td> </tr> <tr> <td>ศูนย์นักลงทุนสัมพันธ์ </td> </tr> <tr> <td></td> </tr> <tr> <td>ข้อมูลทางการเงิน </td> </tr> <tr> <td></td> </tr> <tr> <td>ศูนย์ข้อมูลผู้ถือหุ้น </td> </tr> <tr> <td></td> </tr> <tr> <td>โครงสร้างเงินทุน </td> </tr> <tr> <td></td> </tr> <tr> <td>อันดับความน่าเชื่อถือ </td> </tr> <tr> <td></td> </tr> <tr> <td>กิจกรรมและปฏิทินหุ้น </td> </tr> <tr> <td></td> </tr> <tr> <td>ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์ </td> </tr> --></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 bgColor=#c6ffc6 background=Homepage.files/TH.htm border=0><!-- <tr> <td>ส่วนแบ่งการตลาด </td> </tr> <tr> <td></td> </tr> <tr> <td>รางวัลต่างๆ </td> </tr> <tr> <td></td> </tr>--><TBODY><TR><TD>ศูนย์นักลงทุนสัมพันธ์ </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD>ข้อมูลทางการเงิน </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD>ศูนย์ข้อมูลผู้ถือหุ้น </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD>โครงสร้างเงินทุน </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD>อันดับความน่าเชื่อถือ </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD>กิจกรรมและปฏิทินหุ้น </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD>ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์ </TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 bgColor=#c6ffc6 background=Homepage.files/TH.htm border=0><!--tr> <td>อธิบายคำศัพท์ </td> </tr> <tr> <td></td> </tr> <tr> <td>เครื่องมือช่วยเหลือ</td> </tr> <tr> <td></td> </tr--><TBODY><TR><TD>เครื่องคำนวณ</TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 bgColor=#c6ffc6 background=Homepage.files/TH.htm border=0><TBODY><TR><TD height=20>ข่าวสาร </TD></TR><TR><TD>ข่าวสารองค์กร </TD></TR><!-- <tr> <td></td> </tr> <tr> <td>ข่าวสารทั่วไป</td> </tr> --><!-- <tr> <td height="20"> กิจกรรม </td> </tr> <tr> <td>กิจกรรม</td> </tr> <tr> <td></td> </tr> <tr> <td>ปฏิทิน</td> </tr> <tr> <td></td> </tr> <tr> <td>สัมมนา</td> </tr> --><TR><TD height=20>บทวิเคราะห์ทางการเงิน </TD></TR><TR><TD><!-- a class='topmenu' href="#">บทวิเคราะห์ความเคลื่อนไหวตลาดอัตราแลกเปลี่ยน -->บทวิเคราะห์ความเคลื่อนไหวตลาดอัตราแลกเปลี่ยน </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD>ภาวะตราสารหุ้นกู้ </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD>วารสารธุรกิจหลักทรัพย์ </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD>ปริวรรตทัศน์ </TD></TR><TR><TD></TD></TR><!-- <tr> <td>จดหมายข่าวอีเล็กทรอนิค </td> </tr> <tr> <td></td> </tr>--><TR><TD>จดหมายข่าวเอสเอ็มอี </TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 bgColor=#c6ffc6 background=Homepage.files/TH.htm border=0><TBODY><TR><TD>คอนแทคเซ็นเตอร์</TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD>อินเตอร์เน็ต </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD>สาขาและจุดให้บริการ</TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD>เอทีเอ็ม </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD>จุดแลกเปลี่ยนเงินตรา </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD>หน่วยลูกค้าผู้ประกอบธุรกิจ </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD>ศูนย์ธุรกิจต่างประเทศ </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD>โมบายโฟน </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD>สาขาต่างประเทศ </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD></TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 bgColor=#c6ffc6 background=Homepage.files/TH.htm border=0><TBODY><TR><TD>งานประจำ </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD>แบบฟอร์มสมัครงาน </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD>ทุนการศึกษา </TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 bgColor=#c6ffc6 background=Homepage.files/TH.htm border=0><TBODY><TR><TD>ที่อยู่ อีเมล์ และแผนที่ </TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE borderColor=#ffffff cellSpacing=0 cellPadding=0 width=180 bgColor=#c0c0c0 background=Homepage.files/TH.htm border=0><TBODY><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>ผลิตภันฑ์ของธนาคารกสิกรไทย</TD></TR><!-- <tr> <td width='180' class='midmenu' height='20'> K-Capital Market </td> </tr> <TR> <TD></TD> </TR> --><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-Cash Management </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-Custody </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-Security Agent </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-Facility Agent </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-Debentureholder
    Representative


    </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-Registrar </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-Card Acceptance </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-Payment Gateway </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-Debit Card </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-Money Transfer </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-Currency Exchange </TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>ผลิตภันฑ์เครือธนาคารกสิกรไทย</TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-Local Factoring </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-Global Factoring </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu height=20>ช่องทางการให้บริการ </TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE borderColor=#ffffff cellSpacing=0 cellPadding=0 width=158 bgColor=#c0c0c0 background=Homepage.files/TH.htm border=0><TBODY><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>ผลิตภันฑ์ของธนาคารกสิกรไทย</TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-Deposit </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-Cash Management </TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>ผลิตภันฑ์เครือธนาคารกสิกรไทย</TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-Private Fund </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-Provident Fund </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-Mutual Fund </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-Stocktrade </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-Cybertrade </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-Stock Analysis </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu height=20>ช่องทางการให้บริการ </TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE borderColor=#ffffff cellSpacing=0 cellPadding=0 width=180 bgColor=#c0c0c0 background=Homepage.files/TH.htm border=0><TBODY><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>ผลิตภันฑ์ของธนาคารกสิกรไทย</TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-Corporate Credit </TD></TR><!-- <TR> <TD></TD> </TR> <tr> <td width='180' class='midmenu' height='20'> K-Corporate Finance </td> </tr> --><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-International Trade </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-Credit Card </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-Home Loan </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-Personal Credit </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-SME Credit </TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>ผลิตภันฑ์เครือธนาคารกสิกรไทย</TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-Local Factoring </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-Global Factoring </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu height=20>K-Equipment Finance </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu height=20>K-Equipment Finance </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-Capital Advisory </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-AutoFinance </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-Financial Lease </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-Dealer Floorplan </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-Auto Refinance </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu height=20>ช่องทางการให้บริการ </TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE borderColor=#ffffff cellSpacing=0 cellPadding=0 width=180 bgColor=#c0c0c0 background=Homepage.files/TH.htm border=0><TBODY><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>ผลิตภันฑ์ของธนาคารกสิกรไทย</TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-Capital Market </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-Bancassurance </TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>ผลิตภันฑ์เครือธนาคารกสิกรไทย</TD></TR><TR><TD class=midmenu height=20>K-Global Factoring


    </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-EconAnalysis </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu width=180 height=20>K-BusinessAnalysis </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD class=midmenu height=20>ช่องทางการให้บริการ </TD></TR></TBODY></TABLE>
    <!--Header ends --><!-- Content table starts here --><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=820 align=center border=0><TBODY><TR width="790"><TD vAlign=top width=200><!--Left column starts here--><SCRIPT language=javascript> var newwindow; function poptastic(url) { //newwindow=window.open(url,'name','height=500,width=700,toolbar=yes,location=yes,directories=yes,status=yes,menubar=yes,scrollbars=yes,copyhistory=yes,resizable=yes'); newwindow=window.open(url,'name','height=500,width=700,toolbar=no,location=no,status=no,menubar=no,scrollbars=yes,resizable=yes'); if (window.focus) {newwindow.focus()} } function onlineServiceChange() { with (document.onlineServiceForm) { var url = ''; var service = selector.value; if (service == 'e_internet') { poptastic(url + 'personal.htm');// poptastic('http://www.kasikornbank.com/GlobalHome/TH/testUnderConstruction.html?_ExCache=clear'); selector.value=""; } else if (service == 'e_bizlink') { poptastic(url + 'biz.htm'); selector.value=""; } else if (service == 'e_custodian') { poptastic('https://www.kasikornbank.com/e_custodian/Login/1,1774,-TH-4,00.html'); selector.value=""; } else if (service == 'Cash_Connect') { poptastic('https://ws02.kasikornbank.com/CashAnnouncement.htm'); selector.value=""; } else if (service == 'K-mPay') { poptastic('https://www.mobilepaymentclub.net/kmpay'); selector.value=""; } } }</SCRIPT><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=200 border=0><TBODY><TR><TD class=left_column align=right><!-- login box starts here --><FORM name=onlineServiceForm>[​IMG]
    <SELECT class=SM onchange=onlineServiceChange() name=selector> <OPTION value="" selected>บริการออนไลน์</OPTION> <OPTION value=e_internet>K-Cyber Banking</OPTION> <OPTION value=e_bizlink>K-BizNet</OPTION> <OPTION value=e_custodian>K-Custodian Connect</OPTION> <OPTION value=Cash_Connect>K-Cash Connect</OPTION> <OPTION value=K-mPay>K-mPay</OPTION></SELECT> ​



    [​IMG]
    <!--login box ends here--><!- new left menu -------------------------------------------------------------------------------><!-- (nested left nav table) --><!-- not show left menu ---><!-- /(nested left nav table) --><!- new left menu ------------------------------------------------------------------------------->[​IMG]
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=176 border=0><TBODY><TR><TD class=menu_left vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 border=0><TBODY><TR><TD style="PADDING-LEFT: 2px; PADDING-TOP: 6px" vAlign=top align=middle>[​IMG]</TD><TR><TD></TD><TD><!-- (nested left nav bottom table) --><TABLE class=buttom-nav borderColor=#ffffff cellSpacing=0 cellPadding=0 width=167 border=0><TBODY><TR><TD class=buttom-nav height=20>[​IMG] แบบฟอร์มขอใช้บริการ </TD></TR><TR><TD class=buttom-nav height=20>[​IMG] เครื่องมือช่วยเหลือ </TD></TR><!-- <tr> <td class='buttom-nav' height='20'> [​IMG] อัตราและค่าบริการ </td> </tr>--><TR><TD class=buttom-nav height=20>[​IMG] เครือธนาคารกสิกรไทย </TD></TR><!-- <tr> <td class='buttom-nav' height='20'> [​IMG] การกุศล </td> </tr>--><TR><TD class=buttom-nav height=20>[​IMG] ชุมนุมบนเว็บ </TD></TR><TR><TD class=buttom-nav height=20>[​IMG] แนะนำเว็บไซต์ </TD></TR><TR><TD class=buttom-nav height=20>[​IMG] แผนผังเว็บไซต์ </TD></TR><TR><TD class=buttom-nav height=20>[​IMG] อัตราและค่าบริการ </TD></TR><TR><TD class=buttom-nav height=20>[​IMG] ตลาดนัดอสังหาริมทรัพย์ </TD></TR></TBODY></TABLE><!-- /(nested left nav bototm table) --></TD></TR><TR><TD style="PADDING-RIGHT: 1px; PADDING-LEFT: 1px; PADDING-TOP: 1px" vAlign=top align=middle>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE><!-- left green menu ends here -->

    </TD></TR><!-- New Homepage Components !START HERE --><!-- New Homepage Components !END HERE --></TBODY></TABLE><!-- not show left menu ---><TABLE cellSpacing=1 cellPadding=0 width=158 bgColor=#808080 border=0><TBODY><TR><TD height=20>แบบฟอร์มสำหรับขอใช้บริการธุรกิจต่างประเทศ </TD></TR><TR><TD height=20>แบบฟอร์มและ คู่มือการใช้บริการอี-อินเทอร์เน็ต</TD></TR><TR><TD height=20>แบบฟอร์มสำหรับขอใช้บริการ K-Payment Gateway </TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=1 cellPadding=0 width=158 bgColor=#808080 border=0><TBODY><TR><TD height=20>อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ</TD></TR><TR><TD height=20>อัตราดอกเบี้ยเงินฝาก</TD></TR><TR><TD height=20>อัตราดอกเบี้ยและค่าใช้จ่ายของเงินให้สินเชื่อ</TD></TR><TR><TD height=20>อัตราดอกเบี้ยและส่วนลดให้กู้ยืมสำหรับธุรกิจต่างประเทศ</TD></TR><TR><TD height=20>อัตราซื้อขายเงินตราต่างประเทศล่วงหน้า</TD></TR><TR><TD height=20>อัตราดอกเบี้ยเงินฝากสกุลเงินตราต่างประเทศ </TD></TR><TR><TD height=20>อัตราค่าธรรมเนียม</TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=1 cellPadding=0 width=158 bgColor=#808080 border=0><TBODY><TR><TD height=20>ตลาดนัดอสังหาริมทรัพย์</TD></TR><TR><TD height=20>มูลนิธิประเมินค่าทรัพย์สินไทย</TD></TR><TR><TD height=20>บริษัท บริหารสินทรัพย์เพทาย จำกัด</TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=1 cellPadding=0 width=158 bgColor=#808080 border=0><TBODY><TR><TD height=20>เครื่องคำนวณ</TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=1 cellPadding=0 width=158 bgColor=#808080 border=0><TBODY><TR><TD height=20>เครือธนาคารกสิกรไทย</TD></TR><TR><TD height=20>บจก. แฟคเตอริ่งกสิกรไทย</TD></TR><TR><TD height=20>บลจ. กสิกรไทย</TD></TR><TR><TD height=20>บจก. ศูนย์วิจัยกสิกรไทย</TD></TR><TR><TD height=20>บมจ. หลักทรัพย์กสิกรไทย</TD></TR><TR><TD height=20>บจก. ลีสซิ่งกสิกรไทย</TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=1 cellPadding=0 width=158 bgColor=#808080 border=0><TBODY><TR><TD height=20>ธนาคารแห่งประเทศไทย</TD></TR><TR><TD height=20>บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม</TD></TR><TR><TD height=20>พันธมิตรเศรษฐกิจ ไทย-จีน</TD></TR><TR><TD height=20>หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์</TD></TR><TR><TD height=20>ยื่นภาษี ออนไลน์</TD></TR></TBODY></TABLE>
    <!-- <table border='0' cellpadding='0' cellspacing='1' bgColor=#808080 width='158'> <tr> <td height='20'>แผนผังเว็บไซต์</td> </tr> </table>
    --><TABLE cellSpacing=1 cellPadding=0 width=158 bgColor=#808080 border=0><TBODY><TR><TD height=20>Home Smiles Club</TD></TR></TBODY></TABLE>
    </FORM><!--Left column ends here-->

    </TD><TD vAlign=top width=590><!-- ########## Body Template #########--><TABLE onmouseover=hideAllmenu(); cellSpacing=0 cellPadding=0 width=590 border=0><TBODY><TR><TD><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=589 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=left>




    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD><SCRIPT>// window.open("k_popup.html", "alert", "width=378, height=389");</SCRIPT><IFRAME name=time src="Homepage.files/checkTime.htm" width=0 height=0></IFRAME>[​IMG]
    <TABLE cellSpacing=1 cellPadding=1 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD align=middle>พบบริการง่ายๆ ทางการเงินที่นี่


    </TD><TD></TD><TD align=middle>พิเศษเพื่อคุณคนสำคัญ


    </TD><TD></TD><TD align=middle>บริการการเงินเพื่อธุรกิจของคุณ</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap>
    </TD><TD></TD><TD vAlign=top noWrap>
    </TD><TD></TD><TD vAlign=top>

    </TD></TR><TR><TD vAlign=top>
    </TD><TD></TD><TD></TD><TD></TD><TD vAlign=top>
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    </TD></TR><TR><TD>[​IMG] <TABLE width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top height=20>Money Expo Chiangmai 2006
    พบกับโปรโมชั่นพิเศษสุด ที่เติมเต็มทุกความต้องการทางการเงินอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมรับของสมนาคุณมากมาย เมื่อสมัครผลิตภัณฑ์และบริการที่บูธเครือธนาคารกสิกรไทย ในงาน Money Expo Chiangmai 2006 ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 13-15 ต.ค. นี้


    </TD><TD width=15></TD><TD width=231>[​IMG]</TD></TR><TR><TD vAlign=top height=20></TD><TD width=15></TD><TD width=231></TD></TR><TR><TD vAlign=top height=20>หุ้นกู้ของ ปตท. จำกัด (มหาชน)
    อายุ 5 ปี ดอกเบี้ย 5.53% และ 10 ปี ดอกเบี้ย 5.79% จำหน่ายขั้นต่ำ 100,000 บาท ให้กับผู้ลงทุนสถาบัน และบุคคลทั่วไป รายละเอียดตามที่ระบุในหนังสือชี้ชวน ระหว่างวันที่ 10 - 11 ต.ค. นี้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา
    "การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลในหนังสือชี้ชวนก่อนการตัดสินใจลงทุน"


    </TD><TD width=15></TD><TD width=231>[​IMG]</TD></TR><TR><TD vAlign=top height=20></TD><TD width=15></TD><TD width=231></TD></TR><TR><TD vAlign=top height=20>รวมพลคนชอบขาย มีใจให้ับริการ ทั่วประเทศ</STRONG>
    เครือธนาคารกสิกรไทย สู่ความเป็นเลิศในวิชาชีพ รับสมัครคนชอบขาย มีใจบริการทั่วประเทศ


    </TD><TD width=15></TD><TD width=231>[​IMG]</TD></TR><TR><TD vAlign=top height=20></TD><TD width=15></TD><TD width=231></TD></TR><TR><TD vAlign=top height=20>เปลี่ยนบ้านเป็นเงิน
    ด้วยสินเชื่อบ้านทวีทรัพย์ (K-Home Equity) เงินก็ได้ บ้านก็ยังอยู่ .... ด้วยสินเชื่อที่คุณสามารถนำเงินไปใช้ทำอะไรก็ได้ตามต้องการ เพียงใช้บ้านปลอดภาระเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน กู้ได้สูงสุด 10 ล้านบาท ดอกเบี้ยต่ำ


    </TD><TD width=15></TD><TD width=231>[​IMG]</TD></TR><TR><TD vAlign=top height=20></TD><TD width=15></TD><TD width=231></TD></TR><TR><TD vAlign=top height=20>K-Trade Plus
    สินเชื่อ SME เพิ่มสภาพคล่อง เพื่อการค้าระหว่างประเทศ (K-Trade Plus) สินเชื่อที่ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน กู้ได้สูงสุด 10 ล้านบาท เสริมสมรรถนะการค้าระหว่างประเทศของคุณ ให้ลื่นไหลอย่างไม่ติด


    </TD><TD width=15></TD><TD width=231>[​IMG]</TD></TR><TR><TD vAlign=top height=20></TD><TD width=15></TD><TD width=231></TD></TR><TR><TD vAlign=top height=20>ลุ้นรับรางวัล กับแบบสอบถาม
    ทีวีแอลซีดี Sony Bravia KLV, iPod Nano 2 GB และ บัตรของขวัญCENTRAL มูลค่ารวมกว่า 600,000 บาท เพียงตอบแบบสอบถามของธนาคารกสิกรไทย วันนี้ถึง 30 พ.ย.นี้ เท่านั้น


    </TD><TD width=15></TD><TD width=231>[​IMG]</TD></TR><TR><TD vAlign=top height=20></TD><TD width=15></TD><TD width=231></TD></TR><TR><TD vAlign=top height=20>K-Home Loan
    กู้สินเชื่อบ้านกสิกรไทย ลุ้นรับแพ็คเกจทัวร์ ดีสนีย์แลนด์ ทั่วโลกฟรี ไม่ว่าจะเป็น สินเชื่อบ้านกสิกรไทย หรือสินเชื่อบ้านทวีทรัพย์ เพียงยื่นขอกู้ตั้งแต่ 400,000 บาทขึ้นไป วันนี้ - 15 พ.ย. นี้


    </TD><TD width=15></TD><TD width=231>[​IMG]</TD></TR><TR><TD vAlign=top height=20></TD><TD width=15></TD><TD width=231></TD></TR><TR><TD vAlign=top height=20>K-SME Credit
    สินเชื่อเพื่อธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (K-SME Credit) ธนาคารกสิกรไทย อนุมัติรวดเร็วภายใน 3 วันเพราะเราเห็นธุรกิจของคุณเป็นเรื่องสำคัญและเร่งด่วนเสมอ


    </TD><TD width=15></TD><TD width=231>[​IMG]</TD></TR><TR><TD vAlign=top height=20></TD><TD width=15></TD><TD width=231></TD></TR><TR><TD vAlign=top height=20>K-Export Credit&Guarantee
    ส่งออกคล่องเพราะเงินเพราะเงินไม่เคยพล่องมือ สินเชื่อ SME เพื่อธุรกิจส่งออกกู้ได้ 90% ของมูลค่าใบแจ้งหนี้ (Invoice) ป้องกันความเสี่ยงจากการที่ผู้ซื้อไม่ชำระค่าสินค้าลดภาระในการเรียกเก็บเงินจากผู้ซื้อ เพิ่มสภาพคล่องให้ธุรกิจส่งออก


    </TD><TD width=15></TD><TD width=231>[​IMG]</TD></TR><TR><TD vAlign=top height=20></TD><TD width=15></TD><TD width=231></TD></TR><TR><TD vAlign=top height=20>K-mAlert
    ใครๆ ก็รู้ K-mAlert ส่ง SMS ยืนยันให้คุณมั่นใจทุกครั้งที่ใช้ .. จ่าย .. โอน .. อยากรู้เหมือนใครๆ คลิกที่นี่


    </TD><TD width=15></TD><TD width=231>[​IMG]</TD></TR><TR><TD vAlign=top height=20></TD><TD width=15></TD><TD width=231></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE><!-- ########## Footer Template #########--></TD></TR></TBODY></TABLE><!-- Content table ends here --><!-- Footer starts here --><TABLE onmouseover=hideAllmenu(); cellSpacing=0 cellPadding=0 align=center border=0><TBODY><TR><TD><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#2fc215>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD class=footer align=middle>หน้าแรก | ข้อมูลธนาคาร | นักลงทุนสัมพันธ์ | ข้อมูลเบื้องต้น | ข่าวสาร กิจกรรม และบทวิเคราะห์ทางการเงิน | ช่องทางการให้บริการ | สมัครงานและทุนการศึกษา | ติดต่อธนาคาร
    ฝากถอนโอนและปฏิบัติ | ออมเงินและลงทุน | ระดมทุนและกู้ยืม | ป้องกันความเสี่ยงและสารสนเทศ
    นโยบายความเป็นส่วนตัว | คำสงวนสิทธิ์
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR bgColor=#3fa639><TD>[​IMG]

    </TD></TR></TBODY></TABLE>สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2549 บมจ.ธนาคารกสิกรไทย


    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ***************************************************************************

    ผมได้โทรศัพท์ไปยังธนาคารกสิกรไทย ปรากฎว่าได้สอบถามเรื่อง E - Mail ดังกล่าว ทางธนาคารกสิกรไทย ได้แจ้งว่าไม่ใช่ E - Mail ของธนาคาร แต่เป็นของเหล่ามิจฉาชีพ ผมขอเตือนไว้นะครับ ว่าถ้ามี E - Mail ในลักษณะนี้ ให้โทรศัพท์ไปสอบถามทางธนาคารก่อน ดีที่สุดครับ และห้ามทำรายการทุกประเภท


    ขอย้ำ ให้โทรศัพท์ไปสอบถามกับธนาคารก่อนครับ

    .
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤศจิกายน 2006
  9. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <TABLE style="WIDTH: 299pt; BORDER-COLLAPSE: collapse" cellSpacing=0 cellPadding=0 width=394 border=0 x:str><COLGROUP><COL style="WIDTH: 8pt; mso-width-source: userset; mso-width-alt: 365" width=10><COL style="WIDTH: 50pt; mso-width-source: userset; mso-width-alt: 2413" span=5 width=66><COL style="WIDTH: 33pt; mso-width-source: userset; mso-width-alt: 1609" width=44><COL style="WIDTH: 8pt; mso-width-source: userset; mso-width-alt: 365" width=10><TBODY><TR style="HEIGHT: 7.5pt; mso-height-source: userset" height=10><TD class=xl22 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; WIDTH: 8pt; BORDER-BOTTOM: #e0dfe3; HEIGHT: 7.5pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" width=10 height=10> </TD><TD class=xl23 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: #e0dfe3; WIDTH: 50pt; BORDER-BOTTOM: #e0dfe3; BACKGROUND-COLOR: transparent" width=66> </TD><TD class=xl23 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: #e0dfe3; WIDTH: 50pt; BORDER-BOTTOM: #e0dfe3; BACKGROUND-COLOR: transparent" width=66> </TD><TD class=xl23 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: #e0dfe3; WIDTH: 50pt; BORDER-BOTTOM: #e0dfe3; BACKGROUND-COLOR: transparent" width=66> </TD><TD class=xl23 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: #e0dfe3; WIDTH: 50pt; BORDER-BOTTOM: #e0dfe3; BACKGROUND-COLOR: transparent" width=66> </TD><TD class=xl23 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: #e0dfe3; WIDTH: 50pt; BORDER-BOTTOM: #e0dfe3; BACKGROUND-COLOR: transparent" width=66> </TD><TD class=xl23 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: #e0dfe3; WIDTH: 33pt; BORDER-BOTTOM: #e0dfe3; BACKGROUND-COLOR: transparent" width=44> </TD><TD class=xl24 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt solid; BORDER-LEFT: #e0dfe3; WIDTH: 8pt; BORDER-BOTTOM: #e0dfe3; BACKGROUND-COLOR: transparent" width=10> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 24.75pt; mso-height-source: userset" height=33><TD class=xl28 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: #e0dfe3; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; HEIGHT: 24.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" height=33> </TD><TD class=xl29 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: #e0dfe3; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-ignore: colspan" align=left colSpan=6>วันนี้ ผมได้ส่งพระพิมพ์และหนังสือ ตามรายละเอียดดังนี้</TD><TD class=xl30 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: #e0dfe3; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 24.75pt; mso-height-source: userset" height=33><TD class=xl31 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; HEIGHT: 24.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" height=33> </TD><TD class=xl32 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt dashed; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-ignore: colspan" align=left colSpan=2 x:str="ส่งพระพิมพ์ ">ส่งพระพิมพ์ </TD><TD class=xl32 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt dashed; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-ignore: colspan" align=left colSpan=2>เลขที่ลงทะเบียน</TD><TD class=xl32 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD><TD class=xl32 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD><TD class=xl33 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 24.75pt; mso-height-source: userset" height=33><TD class=xl31 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; HEIGHT: 24.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" height=33> </TD><TD class=xl32 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt dashed; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-ignore: colspan" align=left colSpan=2>คุณhongsanart</TD><TD class=xl32 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt dashed; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-ignore: colspan" align=left colSpan=3>RB 5680 0980 6 TH</TD><TD class=xl32 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD><TD class=xl33 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 24.75pt; mso-height-source: userset" height=33><TD class=xl31 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; HEIGHT: 24.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" height=33> </TD><TD class=xl32 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt dashed; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-ignore: colspan" align=left colSpan=3>ส่งหนังสือ "ปู่ เล่าให้ฟัง"</TD><TD class=xl32 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD><TD class=xl32 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD><TD class=xl32 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD><TD class=xl33 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 24.75pt; mso-height-source: userset" height=33><TD class=xl31 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; HEIGHT: 24.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" height=33> </TD><TD class=xl32 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt dashed; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-ignore: colspan" align=left colSpan=2>คุณkwok</TD><TD class=xl32 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt dashed; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-ignore: colspan" align=left colSpan=3>RB 5680 0981 0 TH</TD><TD class=xl32 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD><TD class=xl33 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 24.75pt; mso-height-source: userset" height=33><TD class=xl31 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; HEIGHT: 24.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" height=33> </TD><TD class=xl32 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt dashed; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-ignore: colspan" align=left colSpan=2>คุณchirakit</TD><TD class=xl32 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt dashed; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-ignore: colspan" align=left colSpan=3>RB 5680 0982 3 TH</TD><TD class=xl32 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD><TD class=xl33 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 24.75pt; mso-height-source: userset" height=33><TD class=xl31 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; HEIGHT: 24.75pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" height=33> </TD><TD class=xl32 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; BACKGROUND-COLOR: transparent" align=left>คุณยอด</TD><TD class=xl32 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD><TD class=xl32 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext 0.5pt dashed; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; BACKGROUND-COLOR: transparent; mso-ignore: colspan" align=left colSpan=3>RB 5680 0983 7 TH</TD><TD class=xl32 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD><TD class=xl33 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: windowtext; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt dashed; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD></TR><TR style="HEIGHT: 7.5pt; mso-height-source: userset" height=10><TD class=xl25 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: #e0dfe3; BORDER-LEFT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; HEIGHT: 7.5pt; BACKGROUND-COLOR: transparent" height=10> </TD><TD class=xl26 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: #e0dfe3; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD><TD class=xl26 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: #e0dfe3; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD><TD class=xl26 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: #e0dfe3; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD><TD class=xl26 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: #e0dfe3; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD><TD class=xl26 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: #e0dfe3; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD><TD class=xl26 style="BORDER-RIGHT: #e0dfe3; BORDER-TOP: #e0dfe3; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD><TD class=xl27 style="BORDER-RIGHT: windowtext 0.5pt solid; BORDER-TOP: #e0dfe3; BORDER-LEFT: #e0dfe3; BORDER-BOTTOM: windowtext 0.5pt solid; BACKGROUND-COLOR: transparent"> </TD></TR></TBODY></TABLE>

    หากท่านใดได้รับพระพิมพ์หรือหนังสือแล้ว ผมรบกวนช่วยแจ้งให้ทราบด้วยครับ ขอบคุณครับ

    .
     
  10. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    โปรดระวังเว็บไซต์ของมิจฉาชีพ
    เนื่องจากขณะนี้ มีเว็บไซต์ kosikornbank.com kasikornbanking.com kasikornbanking.org และ kasikornbanking.info หรือชื่ออื่นๆ ที่ใกล้เคียง ได้ส่งเมล์หลอกลวงให้ลูกค้าของธนาคารเข้าใจผิดว่าเป็นเว็บไซต์ของธนาคาร และระบุให้ลูกค้ากรอก username และ password (ทั้ง PIN 1 และ PIN 2) ของบริการออนไลน์็
    ธนาคารใคร่ขอให้ลูกค้าทุกท่านโปรดระวัง และหลีกเลี่ยงที่จะเข้าสู่เว็บไซต์ผ่านทางอีเมล์ดังกล่าว หากท่านใดได้เข้าไปกรอกแล้ว หรือมีข้อสงสัยต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ K-Contact Center 028888888 กด 06 ด่วน !!!


    จาก http://www.kasikornbank.com/GlobalHome/TH/homepage.html
     
  11. roy04

    roy04 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    44
    ค่าพลัง:
    +350
    เมื่อวานนี้ผมไปรับพระที่ส่งมาให้จากคุณนักเดินทาง ที่ไปรษณีย์มาแล้วครับ
    ขอให้เจริญในธรรมะทั้งปวงยิ่งๆขึ้นไปนะครับ
     
  12. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    (f) ......
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • PIC_0004.JPG
      PIC_0004.JPG
      ขนาดไฟล์:
      732.4 KB
      เปิดดู:
      84
    • PIC_0005.JPG
      PIC_0005.JPG
      ขนาดไฟล์:
      785.6 KB
      เปิดดู:
      67
  13. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948

    วันนี้ ผมได้ไปหาพี่เม้า พี่เม้าได้เมตตามอบหินดวงตาสวรรค์มาให้ อีกทั้งฝากผมไปให้กับคุณโต้งด้วย ขอบคุณครับ (f)


    และพี่เม้าได้ร่วมบุญสร้างพระพุทธรูป(พระกุกุธสันโธ) จำนวน 300 บาท และร่วมบุญสร้างพระพิมพ์ถวายหลวงพ่อศิริ วัดตาล จำนวน 200 องค์ 200 บาท ขออนุโมนาบุญด้วยครับ

    .
     
  14. ยอด

    ยอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2006
    โพสต์:
    53
    ค่าพลัง:
    +367
    คุณ สิทธิพงศ์ ครับ ผมได้รับหนังสือ ปู่.....เล่าให้ฟัง เรียบร้อยแล้วครับ
    เรื่องพลังพุทธคุณ พระเครื่องผมยังไม่เข้าใจว่าทำไม ไม่สามารถผ่านกรอบ พลาสติกได้ เพราะผมเลยของจับพลังพระใส่กรอบดู ก็มีพลังรอบกรอบดูดี
    แต่ผมไม่มีความ สามารถแยกพลังว่า มีความแตกต่างได้มาก
    รู้แต่ว่ามีพลังที่รอบ องค์พระถึงแม้นได้เหลียมใส่กรอบพลาสติดแล้ว

    ผมรบกวนคุณ สุธิพงศ์ ถามพระที่จับพลังแล้ว องค์ที่จับแล้ว ร้อน กับเย็น ว่ามี พุทธคุณ แต่ต่างกันอย่างไร
     
  15. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948

    เรื่องพลังอิทธิคุณขององค์พระพิมพ์ที่ทำไมไม่สามารถผ่านกรอบพลาสติคได้ ลองหาอ่านในกระทู้นี้ เรื่องการเดินรังสีจิต จะอธิบายไว้ครับ

    มาตรฐานการใช้พระ(เรื่องแรกของการห้อยพระพิมพ์)คือ การเลี่ยมเจาะรูหรือเลี่ยมเปิดครับ

    ส่วนองค์พระพิมพ์ที่จับแล้วร้อนหรือเย็น บางทีเป็นเหมือนกระแสไฟฟ้าอ่อนๆวิ่ง บางทีเป็นลักษณะเต้นตุบๆ ก็มี เรื่องร้อนหรือเย็นนั้นโดยปกตินั้น ถ้าร้อนจะเป็นกระแสของการคงกระพันหรือแคล้วคลาด ส่วนเย็นจะเป็นเมตตา

    โดยมากแล้วพระพิมพ์ในปัจจุบัน พระเกจิท่านจะเสกไปทางใดทางหนึ่ง คือบางองค์จะเสกเมตตา บางองค์จะเสกแคล้วคลาด บางองค์จะเสกคงกระพัน บางองค์ที่เก่งขึ้นมาอีกก็จะเสกทั้งแคล้วคลาดและคงกระพัน แต่จะมีน้อยองค์มากที่จะเสกทั้งเมตตา แคล้วคลาด และคงกระพัน แต่พระของวังหน้าที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสกนั้น จะมีครบทั้งหมดครับ

    .
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤศจิกายน 2006
  16. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    บทความเรื่องคุยกันเรื่องพระ (จริต 6 ประการของนักนิยมพระเครื่อง) ผมจะไปนำเอกสารต้นฉบับมาถ่ายเอกสาร แล้วผมจะนำมาพิมพ์ในกระทู้ให้อีกครั้งครับ

    .
     
  17. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    [​IMG]

    วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2549
    [​IMG]


    <TABLE cellSpacing=5 cellPadding=0 width=567 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>เคหศาสตร์ : รูปมงคล ในอาคารบ้านเรือน </TD></TR><TR><TD class=Text_Story vAlign=top><!-- [​IMG] สวัสดีครับแฟนๆ คนรักบ้าน ในสัปดาห์นี้ ผมขอนำเสนอสาระน่ารู้ทางด้านเคหศาสตร์ ซึ่งสามารถนำไปใช้ในการตกแต่งอาคารบ้านเรือนอันเป็นทั้งที่รักและที่พัก ในเรื่องรูปมงคลตามหลักความเชื่อของบรรพบุรุษชาวจีน ที่ยึดถือปฏิบัติกันมานานนับพันปีครับ


    การให้ความเคารพ นับถือ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อช่วยคุ้มครองปกปักรักษา ส่งเสริมความเป็นสิริมงคล สร้างขวัญและกำลังใจในการดำเนินชีวิตนั้น เป็นความเชื่อตามหลักเคหศาสตร์ที่มีให้เห็นกันแทบทุกชนชาติครับ ซึ่งแต่ละเชื้อชาติก็ล้วนมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่เป็นเสมือนเครื่องยึดเหนี่ยวทางจิตใจไม่เหมือนกัน แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นก็เพื่อวัตถุประสงค์ คือ ส่งเสริมความเป็นสิริมงคล สร้างขวัญและกำลังใจ ตลอดจนกระตุ้นจิตสำนึกให้มีการกระทำแต่ความดีครับ
    "รูปมงคล" ก็เป็นตัวแทนแห่งโชคลาภ ความเป็นสิริมงคลและความเจริญรุ่งเรือง อันเปรียบเสมือนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บรรพบุรุษชาวจีนให้ความเคารพนับถือจนสืบทอดมาถึงรุ่นลูก รุ่นหลานในปัจจุบัน โดยแต่ละรูป มีชื่อเรียกและมีความหมายเพื่อความเป็นสิริมงคลที่แตกต่างกัน ซึ่งแฟนๆ คนรักบ้านสามารถนำเอาสาระในด้านเคหศาสตร์เกี่ยวกับรูปอันเป็นมงคลเหล่านี้ไปประยุกต์ใช้ในการประดับตกแต่งอาคารบ้านเรือนของท่านก็ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใดครับ
    รูปมงคลที่จะกล่าวถึงในสัปดาห์นี้ เป็นรูปมงคลที่ได้รับความเคารพนับถือและได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่งครับ ประกอบด้วย "ฮก ลก ซิ่ว" และ "เทพแปดเซียน" ซึ่งความเชื่อทางเคหศาสตร์ของบรรพบุรุษชาวจีนได้ให้ความหมายเอาไว้ดังนี้
    ฮก หมายถึง ตัวแทนของ โชค ลาภ เงินทอง เพียบพร้อมด้วยบุตรหลาน
    ลก หมายถึง ตัวแทนของ บุญ บารมี อำนาจวาสนาที่สูงส่ง
    ซิ่ว หมายถึง ตัวแทนของสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง สมบูรณ์ และการมีอายุมั่นขวัญยืน
    นอกจากนี้ รูปมงคลของเทพแปดเซียน ก็ยังเป็นที่เคารพนับถือและนิยมนำมาประดับตกแต่งในอาคารบ้านเรือน อันประกอบไปด้วย
    ทิก๋วยลี้ หมายถึง เซียนแห่งยาและการรักษาโรคภัยไข้เจ็บ
    ฮั่นเจงหลี หมายถึง เซียนแห่งโชคลาภ
    ลื่อทงบิน หมายถึง เซียนแห่งการรักษาโรค
    เจียงกั๋วเล้า หมายถึง เซียนแห่งความมั่นคง อายุยืน และสุขภาพดี
    น่าใช้หัว หมายถึง เซียนแห่งความอุดมสมบูรณ์
    ฮ่งเซียนไกว หมายถึง เซียนแห่งความดีงาม
    ฮั่นเซียงจือ หมายถึง เซียนแห่งผู้หยั่งรู้ เช่าก๊กกู่ หมายถึง เซียนแห่งยศฐาบรรดาศักดิ์ สำหรับแฟนๆ คนรักบ้านที่มิได้มีต้นกำเนิดจากบรรพบุรุษที่มีเชื้อสายจีน อาจจะไม่คุ้นเคยกับชื่อเรียกของรูปมงคลดังกล่าว ก็สามารถหารูปมงคลตามหลักการทางเคหศาสตร์ในรูปแบบอื่นมาตกแต่งอาคารบ้านเรือน เพื่อความเป็นสิริมงคลได้ เช่น พระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ตลอดจนพระบรมฉายาลักษณ์ของกษัตริย์ทุกพระองค์ ที่ทรงเป็นเสมือนดวงใจของคนไทยทั่วหล้าครับ โดยจะเป็นรูปมงคลในลักษณะที่เป็นพระบรมฉายาลักษณ์ หรือเป็นรูปหล่อ หรือ เป็นรูปปั้นก็ได้ทั้งนั้น ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใดครับ

    -->
    สวัสดีครับแฟนๆ คนรักบ้าน ในสัปดาห์นี้ ผมขอนำเสนอสาระน่ารู้ทางด้านเคหศาสตร์ ซึ่งสามารถนำไปใช้ในการตกแต่งอาคารบ้านเรือนอันเป็นทั้งที่รักและที่พัก ในเรื่องรูปมงคลตามหลักความเชื่อของบรรพบุรุษชาวจีน ที่ยึดถือปฏิบัติกันมานานนับพันปีครับ
    การให้ความเคารพ นับถือ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อช่วยคุ้มครองปกปักรักษา ส่งเสริมความเป็นสิริมงคล สร้างขวัญและกำลังใจในการดำเนินชีวิตนั้น เป็นความเชื่อตามหลักเคหศาสตร์ที่มีให้เห็นกันแทบทุกชนชาติครับ ซึ่งแต่ละเชื้อชาติก็ล้วนมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่เป็นเสมือนเครื่องยึดเหนี่ยวทางจิตใจไม่เหมือนกัน แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นก็เพื่อวัตถุประสงค์ คือ ส่งเสริมความเป็นสิริมงคล สร้างขวัญและกำลังใจ ตลอดจนกระตุ้นจิตสำนึกให้มีการกระทำแต่ความดีครับ
    "รูปมงคล" ก็เป็นตัวแทนแห่งโชคลาภ ความเป็นสิริมงคลและความเจริญรุ่งเรือง อันเปรียบเสมือนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บรรพบุรุษชาวจีนให้ความเคารพนับถือจนสืบทอดมาถึงรุ่นลูก รุ่นหลานในปัจจุบัน โดยแต่ละรูป มีชื่อเรียกและมีความหมายเพื่อความเป็นสิริมงคลที่แตกต่างกัน ซึ่งแฟนๆ คนรักบ้านสามารถนำเอาสาระในด้านเคหศาสตร์เกี่ยวกับรูปอันเป็นมงคลเหล่านี้ไปประยุกต์ใช้ในการประดับตกแต่งอาคารบ้านเรือนของท่านก็ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใดครับ
    รูปมงคลที่จะกล่าวถึงในสัปดาห์นี้ เป็นรูปมงคลที่ได้รับความเคารพนับถือและได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่งครับ ประกอบด้วย "ฮก ลก ซิ่ว" และ "เทพแปดเซียน" ซึ่งความเชื่อทางเคหศาสตร์ของบรรพบุรุษชาวจีนได้ให้ความหมายเอาไว้ดังนี้
    ฮก หมายถึง ตัวแทนของ โชค ลาภ เงินทอง เพียบพร้อมด้วยบุตรหลาน
    ลก หมายถึง ตัวแทนของ บุญ บารมี อำนาจวาสนาที่สูงส่ง
    ซิ่ว หมายถึง ตัวแทนของสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง สมบูรณ์ และการมีอายุมั่นขวัญยืน
    นอกจากนี้ รูปมงคลของเทพแปดเซียน ก็ยังเป็นที่เคารพนับถือและนิยมนำมาประดับตกแต่งในอาคารบ้านเรือน อันประกอบไปด้วย
    ทิก๋วยลี้ หมายถึง เซียนแห่งยาและการรักษาโรคภัยไข้เจ็บ
    ฮั่นเจงหลี หมายถึง เซียนแห่งโชคลาภ
    ลื่อทงบิน หมายถึง เซียนแห่งการรักษาโรค
    เจียงกั๋วเล้า หมายถึง เซียนแห่งความมั่นคง อายุยืน และสุขภาพดี
    น่าใช้หัว หมายถึง เซียนแห่งความอุดมสมบูรณ์
    ฮ่งเซียนไกว หมายถึง เซียนแห่งความดีงาม
    ฮั่นเซียงจือ หมายถึง เซียนแห่งผู้หยั่งรู้ เช่าก๊กกู่ หมายถึง เซียนแห่งยศฐาบรรดาศักดิ์ สำหรับแฟนๆ คนรักบ้านที่มิได้มีต้นกำเนิดจากบรรพบุรุษที่มีเชื้อสายจีน อาจจะไม่คุ้นเคยกับชื่อเรียกของรูปมงคลดังกล่าว ก็สามารถหารูปมงคลตามหลักการทางเคหศาสตร์ในรูปแบบอื่นมาตกแต่งอาคารบ้านเรือน เพื่อความเป็นสิริมงคลได้ เช่น พระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ตลอดจนพระบรมฉายาลักษณ์ของกษัตริย์ทุกพระองค์ ที่ทรงเป็นเสมือนดวงใจของคนไทยทั่วหล้าครับ โดยจะเป็นรูปมงคลในลักษณะที่เป็นพระบรมฉายาลักษณ์ หรือเป็นรูปหล่อ หรือ เป็นรูปปั้นก็ได้ทั้งนั้น ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใดครับ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    .
     
  18. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    จากกระทู้ มหากฐินสามัคคีวัดบ่อเงินบ่อทอง วันที่29 ตุลาคม 2549
    http://www.palungjit.org/board/showthread.php?t=45762&page=36

    <TABLE class=tborder id=post373502 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid"> 10-11-2006, 06:25 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #1062 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>toe<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_373502", true); </SCRIPT>
    สมาชิก VIP

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 01:49 PM
    วันที่สมัคร: Nov 2005
    สถานที่: //////////////
    ข้อความ: 1,434 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 2,876 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 9,265 ครั้ง ใน 1,291 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 1180 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_373502 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->โต...(กุมารน้อย) ไม่ได้เข้ามาสนธนาธรรมและรายงาน เสียหลายวัน เพราะช่วงนี้เป็นเวลาเข้าสอบนักธรรมชั้นโท-เอก เริ่มตั้งแต่วันที่ 7-10 พ.ย.เป็นเวลา 4 วันด้วยกัน...ในปีนี้ทางแม่กองธรรมสนามหลวงท่านให้นักธรรมชั้นตรี สอบในช่วงของพรรษา...ความประสงค์ต้องการให้พระ-เณร ได้เข้าสอบมากๆ เพราะถ้าออกพรรษาแล้วก็จะต้องสึก....ชั้นโท-กับเอก นั้นถื่อว่าผู้ที่มีศรัทธาจะต้องบวชอยู่ต่อไป....การศึกษาของคณะสงฆ์จึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะเป็นการสืบต่อพระพุทธศาสนา..เมื่อมีการเรียนการสอนพระศาสนาก็เจริญรุ่งเรือง....นักธรรมสามเณรที่เข้าสอบมีทั้งหมด 30 กว่ารูป มีสอบตกเพียงรูปเดียวเท่านั้น...(เพราะแก่เขียนหนังสืออ่านไม่ออก) ก็เป็นที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง ไม่เสียแรงที่ญาติโยมได้สงเคราะห์ด้วยปัจจัยสี่....
    ส่วนนักธรรมชั้นโท นั้นส่งเข้าสอบ 22 รูป..นักธรรมเอก 3 รูป...เป็นอันว่าสำนักเรียนบ่อเงินบ่อทอง...เข้ามาอยู่ในเขตอำเภอพนมสารคามนี้ ทำให้สอบนักธรรมของอำเภอ มีพระ-เณรมาก เป็นประวัติเลย....พระ อ. ท่านดีใจมากๆ ...เพราะการศึกษาเราวัดผลที่การสอบ...ถือว่าทำงานได้ประสพผลสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ...อาตมา...เองก็ปลื้มสุดสุดเลย...รอผลของชั้นโท-เอก..อีกสักเดือนกว่าๆ ก็รู้ผล...วันนั้นอาตมาคงจะช็อกหรือเปล่าหนอ...ถ้าตกมากกว่าสอบได้คงจะช็อกตาย...(ไม่เป็นไรทำใจไว้ก่อน..สิ..ท่าน)
    ...น้องเณรพากันทวงสัญญากับพระ อ. กันใหญ่เลย...เพราะก่อนสอบพระ อ. ท่านบอกไว้ว่า..ถ้าสอบได้มากกว่าครึ่ง..นะ...จะเลี้ยงฉลองโต๊ะจีน..เลย...ทำให้น้องเณรทวงสัญญา....(ไม่เป็นไรเอาไว้ชาติหน้าก็ได้..ครับ..พระ อ.) เพราะอาตมา..รู้ดีอยู่แล้วว่า..พระ อ. ท่านอยู่ง่ายกินง่าย...หมู-เป็ด-ไก่ สัตว์ใหญ่ ๆ ไม่ต้องเอาไปถวายเลย..ท่านจะฉันเพราะปลาตัวเล็กๆ เท่านั้นแหละ...โดยเฉพาะการสิ้นเปลืองกับการกิน..ท่านจะไม่เอาอย่างแน่นอน...ท่านบอกว่า..กินเข้าไปไม่เกิน 2-3 ชั่วโมง มันก็ออกมาแล้ว(มันน่ารักเปล่าว)....แต่ถ้าโยมท่านใดจะเลี้ยงฉลองแทนพระ อ. ก็อนุโมทนานะ..จ๊ะ... สาธุ..สาธุสาธุ..
    <!-- / message --><!-- sig --></TD></TR></TBODY></TABLE>

    <TABLE class=tborder id=post373521 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">10-11-2006, 06:47 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #1063 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>toe<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_373521", true); </SCRIPT>
    สมาชิก VIP

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 01:49 PM
    วันที่สมัคร: Nov 2005
    สถานที่: //////////////
    ข้อความ: 1,434 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 2,876 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 9,265 ครั้ง ใน 1,291 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 1180 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_373521 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->ขอรายงานอีก..สักหน่อย....ตอนนี้กำลังเริ่มงานกุฏิดิน..วันนี้พระ อ. ท่านสั่งวัตถุดินแล้ว..คือ..แกลบ..4 ตันๆ ละ 900 บาท ดิน 3 คันรถ (ยังไม่รู้ราคาคันละเท่าไร) ช่วงนี้พระ อ. ท่านนำแสดงเองเลย..ตั้งแต่หายป่วยมาก็แสดงเองเลย...หลังจากเลิกคลุมสอบก็ขับรถไถ่เองเลย....เพราะเจ้าคนที่ฝึกไว้มันไม่มาทำงาน..หลายวันแล้ว...จะให้ใครขับก็ไม่เป็น..และท่านก็หวงของท่านมากๆ เลย..ท่านบอกว่า..ฉันรักเขามากๆๆๆ ...เขาช่วยฉันสร้างวัดท้องคุ้งมาหนึ่งวัดแล้ว...และที่นี่ก็อาศัยคันนี้แหละ....พระ อ. ท่านจะเป็นคนเก่งในการทำงาน..ใช้รถ (เจ.ซี.บี.)คันนี้ได้สารพัดประโยชน์เลย...เทปูน..ก็ได้..ขุด..เจาะ..ดัน..ยกของหนักๆ และอีกหลายๆ อย่าง......ท่านทำงานคนเดียวเท่ากับมีชั่ง 10 คนยังสู้ไม่ได้เลย..นะ..จะ..บอกให้...ทุนค่าแรงงานมากๆๆ เลย..งานก็เร็ว..ทันใจของท่านพระ อ....
    ท่านบอกว่าจะต้องทำให้เสร็จก่อนวันปีใหม่..เพราะจะเชิญทุกท่านมาร่วม..กล่าวคำถวายในท่ามกลางสงฆ์..และฉลอง..ต้องรีบทำงานด้านหยาบๆ ก่อนจะได้ไม่ต้องเหนื่อยมากตอนใกล้ปีใหม่....(ถ้าป่วยเข้าโรงพยายม...ก่อนคงจะลำบากนะ..ท่าน..นะ..)...เป็นอันว่ากุฏิดินคงจะได้เห็นวันฉลองโรงเรียน...ท่านที่ได้ถวายปัจจัยมาจะได้ชื่นใจ...และก็ต้องมีวิมารบนสวรรค์ชั้นดาวดึงสเทวโลก..ด้วย..นะ...วันนี้กลับอาศรมก่อน..ประเดี๋ยวท่านพระ อ. เรียกใช้จะไม่ได้ยิน....ลาก่อน..บ่าย..ๆๆๆ...ไม่ตายคงจะได้พบกันใหม่....
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    <TABLE class=tborder id=post374883 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">วันนี้, 05:28 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #1067 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>toe<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_374883", true); </SCRIPT>
    สมาชิก VIP

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 01:49 PM
    วันที่สมัคร: Nov 2005
    สถานที่: //////////////
    ข้อความ: 1,434 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 2,876 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 9,265 ครั้ง ใน 1,291 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 1180 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_374883 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->โต...(กุมารน้อย)...ขออนุโมทนาบุญกับคุณโต..เป็นอย่างมากๆ ที่ตั้งใจจะสร้างองค์ของพระแม่กวนอิม..(ในขณะที่อาตมาพิมพ์ข้อความอยู่ขนศรีษะมันลุกแปลกมากๆๆ)...พระ อ. ท่านบอกให้พระ-เณรได้ทราบถึงว่า..พวกเราจะได้มีองค์ของพระกวนอิมมาประดิษฐานที่นี้...พระ-เณรต่างอนุโมทนาบุญกันอย่างยิ่ง...โดยเฉพาะพระ อ. มหาแผน ท่านเล่าถึงการสร้างที่ท่านสร้างองค์พระแม่กวนอิมที่วัดท้องคุ้งว่า.....มีท่านผู้มีญาณวิเศษบอกท่านว่า..ท่านเคยเกิดรับใช้พระแม่กวนอิมมา 4 ชาติ....แต่ก็น่าคิดนะ องค์ที่ท่านสร้างที่วัดท้องคุ้งมีความสูง 9 เมตร ปางพันมือยังสร้างไม่เสร็จเลย....พระอ.ท่านบอกว่าบารมีเรายังไม่พอต้องรอกาลเวลาก่อน(ให้ท่านยื่นตากแดดตากฝนไปก่อน)พระอ. ท่านบอกว่า ถ้าจะสำเร็จท่านจะต้องกินเจไปตลอดชีวิต แต่ก็ยังทำไม่ได้เพราะ จะทำให้ลำบากในเรื่องของภัตตาหาร
    เมื่อคุณโตเริ่มปรารภในการสร้างพระแม่กวนอิมในวันที่ 10 พย. 49 พระอ. ท่านก็แนะนำให้คุณโตสร้างบารมีให้ทุกท่านได้มีโอกาสในการ่วมสร้าง เพราะคุณโตตั้งใจจะสร้างเฉพาะครอบครัว...อาตมาก็เลยแนะนำและก็ตรงกับความฝันของคุณโต..ที่พระแม่บอกว่า..เราจะมาโปรดสัตว์..ฯ... เมื่อวันที่ 11 พ.ย. ได้มีญาติโยมหลายท่านด้วยกันโทรมาถามถึงการสร้างและได้ร่วมทำบุญ.... แม้แต่คุณโยมที่อยู่อเมริกาก็โทรมาสอบถามและได้ร่วมสร้างองค์ของพระแม่ด้วย....อาตมาภาพจึงขอเรียนเชิญทุกท่านได้ร่วมสร้างบารมีสร้าองค์ของพระแม่กวนอิม....เพื่อจะได้สงเคราะห์พระภิกษุ-สามเณรด้วยภัตตาหารและอุปกรณ์การศึกษา เพราะอาศัยบารมีของพระแม่ท่านแผ่บารมีสงเคราะห์พระ-เณร จึงอนุโมทนาบุญกับท่านอ๋อง...และญาติโยมทุกท่านที่ได้ร่วมกันบริจาคเข้ามาแล้ว(เมื่อวานนี้มีด้วยกัน 4 ท่านที่โทรมาร่วมทำบุญ) ด้วย สาธุ สาธุ สาธุ ....
    <!-- / message --><!-- sig --></TD></TR></TBODY></TABLE>

    .
     
  19. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    จากกระทู้ "ให้ร่วมกันสร้าง เราจะมาโปรดสัตย์ไม่ให้สร้างคนเดียว"
    http://www.palungjit.org/board/showthread.php?t=57546

    <TABLE class=tborder id=post373689 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">เมื่อวานนี้, 12:15 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #1 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>toe<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_373689", true); </SCRIPT>
    สมาชิก VIP

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 01:49 PM
    วันที่สมัคร: Nov 2005
    สถานที่: //////////////
    ข้อความ: 1,434 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 2,876 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 9,266 ครั้ง ใน 1,292 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 1180 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_373689 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- icon and title -->"ให้ร่วมกันสร้าง เราจะมาโปรดสัตย์ไม่ให้สร้างคนเดียว"
    <HR style="COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->
    [​IMG]



    เมื่อวานหลังจากลงกระทู้กฐินวัดบ่อเงินบ่อทอง เรื่องที่ข้าพเจ้าและครอบครัว จะสร้างพระปัจเจกพุทธเจ้าและ "พระแม่กวนอิม" ถวายวัดบ่อเงินบ่อทองเพื่อร่วมฉลอง "เปิด" โรงเรียนพระปริญัตธรรม

    ที่ผวกเราได้ร่วมกันสร้างจนเสร็จสมบูรณ์ ในคืนนั้นข้าพเจ้ามีอาการแปลกๆคือง่วงนอนมาก

    ปกติจะเป็นคนนอนดึกแต่เมื่อวานง่วงมากๆ ในที่สุดฝืนไม่ได้ก็เข้านอนพอหลับไปก็"ฝัน"

    ในนิมิตข้าพเจ้าเดินไปในที่ๆร่มรื่นมากมีต้นไผ่เขียวชะอุ่มเป็นสุขจริงๆ พอเดินไปได้ไม่นานก็เห็นผู้คนร่วมประชุมกันมากมายต่างใส่ชุดสีขาวนั่งอยู่อย่างเป็นระเบียบ

    พอข้าพเจ้ามองไปไกลๆก็เห็นแสงสว่างเป็นสีทองสว่างมาก เมื่อมองอีกทีก็รู้สึงว่าตัวลอยไปใกล้ๆแสงสว่างนั้น พอเข้าไปใกล้ๆจึงทราบว่าแสงทองสว่างที่เห็นเป็น "พระแม่กวนอิม อวโลกิเตศวร"

    ข้าพเจ้าตัวสั่นทรุดตัวลงไปคุกเข่าร้องให้สะอึกสะอื้น ปากไม่สามารถพูดได้"ปากหนัก" ในความรู้สึกตอนนั้นมันผุดขึ้นมาเองว่า"

    เมื่อตอนสมัยที่หลวงพ่อแผนท่านจะสร้างพระแม่กวนอิมองค์ใหญ่เราไม่สนับสนุนเพราะเราชอบสร้างพระพุทธเจ้ามากกว่า ชอบค้านท่านชอบล้อเล่นว่าท่านเป็นหลวงจีน "

    มันมีความรู้สึกนะตอนนั้นว่าเราไม่หน้าไปผพูดค้านท่านเลยเพราะพระแม่กวนอิมที่ประทับอยู่ข้างหน้าเราในขณะนี้ช่างเปลื่ยมด้วยความเมตตาเอื้ออาทรเหลือเกิน รู้สึกอบอุ่นใจและรับรู้ได้ถึง"พระมหากรุณา อันมากมาย"จากพระแม่เจ้า.....

    พระพักของพระแม่เจ้าสวยมากๆมีรอยยึ้มนึดๆที่มุมพระโอต พระพักเป็นรูปหัวใจสวยสดงดงามมาก ข้าพเจ้าอย่างจะพูดอยากจะถามแต่ทำไม่ได้ ได้แต่ร้องให้อย่างเดียว ในฝันผู้คนที่นั่งอยู่รอบๆตัวข้าพเจ้าหัวเราะชอบใจที่เห็นข้าพเจ้าเอาแต่ร้องให้ พอสักพักก็ได้ยินเสียงพูดว่า "ให้ร่วมกันสร้าง เราจะมาโปรดสัตย์ไม่ให้สร้างคนเดียว"

    ในฝันข้าพเจ้าตัวชาแต่ไม่ร้องให้แล้ว ท่านยังตรัดอีกว่า "แล้วจะมีแต่ความสุขความเจริญกันทั่วหน้า" ข้าพเจ้ารู้สึกเหมือนมีน้ำมนย์มารดที่"หัว" เย็นจับใจเหลือเกินชื่นใจมาก....

    ข้าพเจ้าลืมตาขึ้นก็ไม่งัวเงียเหมือนคนผึ่งตื่นนอน ดูนาฬิกา ตี5.18นาทีนอนต่อไม่ได้ลุกมาสวดมนย์ระลึกถึง"พระแม่กวนอิม" มันอิ่มใจชื่นใจอย่างบอกไม่ถูก......ตอนเช้าเลยโทรไปรายงานท่านมหาแผนเล่าให้ท่านฝัง ท่านนึ่งไปสักพักเหมือนผูดอะไรไม่ออก แต่ก็พูดทีเล่นทีจริงว่า..

    "นี้เชื่อแล้วหลือ...เจ็กกบฏ"

    แล้วท่านก็หัวเราะ ท่านพูดต่อว่า

    "องค์นี้ต่อไปจะเป็นที่พึ่งของผู้ตกทุกได้ยาก..."

    ข้าพเจ้าคิดอยุ่นานว่าจะมาบอกบุญดีไหมเพราะข้าพเจ้ามีความพร้อมตั่งแต่แรกที่ตั้งใจจะสร้างอยู่แล้วแต่ในเมื่อ "เป็นคำสั่ง" ก็ขัดไม่ได้เลยต้องมาบอกบุญกับทุกๆท่านข้าพเจ้าทุกๆท่านเพื่อร่วมกันสร้าง"พระแม่กวนอิม อวโลกิเตศวร"กันมากๆในครั้งนี้เพื่อพลังอันเต็มเปลื่ยมเป็นน้ำจิตน้ำใจรวมเป็นหนึ่งเดียว

    จะทำการถวายพระแม่กวนอิมในเดือนหน้าแต่ยังไม่ได้กำหนดวันเพราะพระมหาแผนท่านว่าต้องเอาวันที่ดีที่สุดและคงจะมีพิธีอัญเชิญขึ้นพระแท่นในวันตรุษจีน เพื่อฉลองพระ ท่านได้เมตตาบอกอีกว่าคงจะต้องเชิญคณะ"สวดมนย์ใหญ่ ของศาลพระแม่กวนอิม (บ้านบึง) มาทำพิธีสวดฉลองใหญ่ในวันงานถวายและในพิธีอัญเชิญ...กราบโมทนาเป็นอย่างสูง สาธุ สาธุ สาธุ



    ท่านที่จะร่วมสร้าง"พระแม่กวนอิม" และ "ศาลาที่ประดิษฐาน"

    สามารถโอนเงินมาร่วมได้ที่:

    พระมหาแผน ฐิติธัมโม โทร- 01-9408541

    สำนักสงฆ์บ่อเงินบ่อทองประเภทบัญชี : ออมทรัพย์
    หมายเลขบัญชี : 203-0-06304-5
    ธ.กรุงไทย สาขาพนมสารคาม
    ชื่อบัญชี : ร.ร.ปริยัติธรรมบ่อเงินบ่อทอง



    ปล : ข้าพเจ้าและพระมหาแผนไม่ได้เตรียมวัตถุมงคล ในการนี้เพราะไม่ได้เตียมตัวจริงๆ
    เพราะแต่เดิมคือตั้งใจจะสร้างเองในครอบครัว(เงินพร้อมแล้ว) ก็เลยไม่มีวัตถุมงคลมาแจกแต่โดยสวนตัวเชื่อว่าทุกๆท่านที่ได้ร่วมบุญในครั้งนี้จะมีแต่ความสุขความเจริญด้วยพระบรามีแห่งพระแม่กวนอิมมหาโพธิสัตย์เจ้า.....สาธุ

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  20. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    จากกระทู้ "ให้ร่วมกันสร้าง เราจะมาโปรดสัตย์ไม่ให้สร้างคนเดียว"
    http://www.palungjit.org/board/showthread.php?t=57546

    <TABLE class=tborder id=post375175 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">วันนี้, 10:12 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #36 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>toe<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_375175", true); </SCRIPT>
    สมาชิก VIP

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 01:49 PM
    วันที่สมัคร: Nov 2005
    สถานที่: //////////////
    ข้อความ: 1,434 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 2,876 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 9,265 ครั้ง ใน 1,291 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 1180 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_375175 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->พระแม่กวนอิมที่จะสร้างเป็น2ปาง ปางพันมือพันตา และ ปางยืนให้พร พร้อมเทวกุมาร เทวกุมารี ซ้าย-ขวา สั่งจากเมืองจืน จึงขอเรียนเชิญทุกๆท่านมาร่วมบุญกุศลในครั้งนี้..........สาธุ สาธุ สาธุ
    <!-- / message --><!-- sig --></TD></TR></TBODY></TABLE>
     

แชร์หน้านี้

Loading...