ศูนย์รวมลูกหลานพญานาคศรีสัตตนาคราช

ในห้อง 'กฎแห่งกรรม - ภพภูมิ' ตั้งกระทู้โดย พระยาเดโชชัยมือศึก, 22 มิถุนายน 2010.

  1. น้องสาวนักเดินทาง

    น้องสาวนักเดินทาง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    360
    ค่าพลัง:
    +1,364
    Happy BirthDay to หลวง ;aa20
    หนุ่มหลวงของเรา เกิดวันดีเชียว วันที่ 8 เดือน 8
    ขออำนาจหลวงปู่ อำนวยพรให้หลวงมีความสุขมากๆ
    คิดทำการงานบุญใด ขอให้สมดังความตั้งใจ
    ปรารถนาสิ่งใด ก็ขอให้สมดังหวัง ดังที่ตั้งใจไว้ อธิษฐานไว้ จ้า

    ;aa39 ;aa57
     
  2. พระยาเดโชชัยมือศึก

    พระยาเดโชชัยมือศึก สินธพอมรินทร์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2005
    โพสต์:
    2,742
    ค่าพลัง:
    +12,024
    จุดเทียน สองทุ่มครึ่ง กับสวดมนต์ร้อยแปดจบเลย
     
  3. batman9

    batman9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    268
    ค่าพลัง:
    +1,343

    สวัสดีค่ะ ส่งการบ้านค่ะ
    ที่พี่ให้ไปสวดมนต์ 108 จบ
    7 วันสวดแล้วค่ะ
    (แล้วต้องยังงัียต่อคะ)
     
  4. dangsticker

    dangsticker เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    304
    ค่าพลัง:
    +1,590
    dangsticker

    สุดยอดแห่งความวิริยะครับ โมทนาด้วย
     
  5. tarn tawan

    tarn tawan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +1,251
    ขอบคุณค่ะพี่ครู สาธุ _/\_ ^_^

    ขอให้ความขัดข้องอย่าได้เกิดแก่ข้าพเจ้าทุกภพทุกชาติที่เกิด ขอคำว่าไม่มีอย่าได้เกิดแก่ข้าพเจ้าทุกภพทุกชาติที่เกิด ขอบุญกุศลใดๆที่ได้ทำมาแด่หลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่ หลวงตาม้า ท่านพ่อ บุพการีทุกชาติภพ คุณแม่คุณพ่อ เจ้ากรรมนายเวร และเทพเทวาเทวดาประจำตัว สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพ พญานาคทั้งหลายและผู้ที่เกี่ยวข้องกับข้าพเจ้าทุกชาติภพ ภพภูมิต่างๆที่ร่วมโมทนา ขอท่านทั้งหลายได้ร่วมโมทนาบุญกุศลที่ข้าพเจ้าทำไปตลอดชีวิตของข้าพเจ้าด้วย สาธุ _/\_
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2010
  6. tarn tawan

    tarn tawan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +1,251
    โมทนากับคุณอาร์ทด้วยค่ะ^_^

    โมทนากับคุณตุ้มด้วยค่ะ bloger หรือเปล่าคะ ^_^ โมทนากับคุณตุ้ม พี่โคมด้วยค่ะ ^__^

    แว๊บบบบบบบบ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2010
  7. โคมหลวง

    โคมหลวง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    1,152
    ค่าพลัง:
    +6,383
    ขออณุญาติพี่ครูตอบแบบรวดเดียว ประหยัดเนื้อที่บอร์ดครับ คงจะไม่ว่ากันอาจจะอ่านยากซักนิดนะครับ

    กลับมาถึงบ้านแล้วครับ ไดแวะอโยธยาบ้านเก่าก่อนกลับด้วยครับ ไปกราบพระพุทธนิมิตอีกแล้วและเดินตลาดน้ำอโยธนา ได้นิดเดียวก็กลับเพราะคนเยอะเกินไป แถมเฮี้ยน เจอสาวปราญ เราจะไปทีเดียวกันอีก วู้ย ถ้าไม่นับว่าเธออาจจะเคยเป็นปราถณาเป็นนางแก้วคงจะนึกได้ว่าถ้าเป็นเจ้ากรรมนายเวรของเราคงจะเฮี้ยนน่าดูเชียว อิอิ

    สวัสดีพี่ครูครับและพี่ๆน้องๆทุกคนครับ ยังไงก็โมทนากับกุศลผลและบุญที่ผมได้ร่วมทำมาสองวันนะครับ แล้วจะเอามาเล่า ตอนนี้กำลังกรอบครับ ฮา


    งานบุญใหญ่1
    ได้มาอ่านงานบุญพี่ครูก็นึกทันที สาวปราญโทรไปบอกเลยดีใจรีบกลับมาดู ระหว่างทางก็นึกว่าจะทำอะไรได้บ้าง ช่วงนี้คนทำบุญกันเยอะเงินกรอบกันเยอะเลยเป็นช่วงแล้งสำหรับบางท่านเลย คิดไปๆ อ้าวงานนี้ไม่ได้รีบมาขนาดไม่ทันสิ้นเดือน เลยมีความหวังจะรอคนเงินเดือนออกได้อีก ฮา อันนี้แหย่เล่นให้ขำครับ
    พี่ครูใช้ความรู้ส่วนตัวในการช่วยเหลือศาสนา งานนี้ไม่ได้มากก็น้อย เราเด็กอนุบาลเบยช่วยไม่เป็น ขอช่วยเป็นกำลังทัพเสริมนะครับ ได้พยายามนึกว่าจะทำยังไงดี ผมได้แวดหน้าพระเมรึ ตรงดิ่งไปกราบขอพรวันเกิดและไปบูชาพระพุทธนิมิตแบบเหรียญแขวนคอร่นสมโพช อยุธยา ห้าร้อยปี งงๆว่าทไมเช่ามาสององค์ เลยมานึกได้วา

    ตัวอ๋อบอก(ศัพท์ใหม่ของอาร์ทครับ จาก ตัวรู้ เป็นตัวอ๋อ เก๋มักๆ อิอิ แอบเอามาใช้บ้าง) เราจะได้ใช้งานแบบนี้เอง เลยนึกว่าจะขุดเอาสมบัติของเราเองมาร่วมบุญให้กับคนบริจาคเท่านี้เท่านี้น โอไม่โอก็จะลองทำครับ อย่างน้อยก็ได้ช่วยอีกแรง พี่ว่าโอเชไหมครับ นอกจากจะรวมรวมจากสายที่ผมรู้จักแล้ว มีหน้ที่ยักษ์ของพี่ครูแล้ว ยะงมี หิ่งห้อนเล็กๆหลายๆตัว ในที่นี้คอยช่วยนะครับ:cool: ไม่ได้มากก็น้อยตามวาระและกำลังจะหาได้ครับ ทำกันหลายคนยังไม่ได้เท่าที่ครูเลย คนเดียวหาได้เกือบสองหมื่น รอบที่แล้ว โอวววว เดี๋ยวขอวางแผนหิ่งห้อยประกายแสงหน่อยครับ ขอสุมหัว (คนมีเหาห้าม สุ่ม ปราญออกไปนะ ฮา) ท่านใดจะสุมหัว พีเอ็มมานะครับกับไอเดียดีๆ



    ตัวอย่างที่น่ารัก

    จากกระทู้พระครูนู้น น้องสาวเรานำบอกบุญไปก่อนเลย โมทนาด้วยนะตาล
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ tarn tawan [​IMG]
    ขอร่วมบุญสร้างพระธาตุเจดีย์ค่ะ _/\_
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    โมทนาสาธุ ขอขอบพระคุณจากใจจริงๆ ขอให้บุญที่คุณโยมได้กระทำแล้วนี้จงรักษาคุ้มครองให้คุณโยมประสบแต่ความสุขความเจริญตามที่มุ่งหวังจงทุกประการเทอญ.

    พระครูปลัดอัครพล กนฺตธมฺโม
    เจ้าสำนักสงฆ์ฉลองราชศรัทธาราม
    <!-- google_ad_section_end -->



    ............................


    แค่อ่านท่านมาก็รู้ว่าจำเป็นขนาดไหน ท่านมาเองเลยแบบนี้มีหรือเราจะไม่ช่วย

    ความจริงโทรตอนไหนก็ได้ครับพี่ ผมรอลุ้นทุกวันเลย เดี๋ยวนี้เบอร์ไม่คุ้นโทรมาจะรีบรับ กลัวเป็นพี่ครู ปรากฏเป็นพวกประกันกับขายบัตรเครดิตทั้งนั้นฮาๆ ฮือๆ น้องจะขอเบอร์พี่ก็เกรงใจครับ กลัวจะรบกวน วันที่สิบนัดแล้วครับ จะตาม สาวณัฐไป เธฮกลับบ้านไปขนพระก่อน เก็ไปรับ สาวๆและหนุ่มๆ ตามทาง และฉบไปรับพ่อเอ้ยพี่ครู แล้วรอรถติดด้วยกัน เพราะมีนบุรี ติดมหาโหด ฮาๆๆ ใครสนใจขับตามไปกราบท่านนะครับ

    พี่ไม่เอาพระสมเด็จจากปราญเอาจากผมก็ได้ครับ ผมว่ายังไงก็ผมจะได้อีก พี่สอนว่าพระโพธิสัตว์ สละได้อย่างไม่เสียดาย ผมเองก็เป็นคนตัวเล็กๆครับ คิดว่าคนที่บูชาได้มากกว่าจะได้รับไปตามควมประสงค์ครับ ว่าแต่แหนบไปถึงยังครับ กลังหายมากๆเพราะลืม ลงทะเบียนฮา

    ตาลพี่ง พี่ส่งพระไปให้แจกหรือยังครับ วัดที่ตาลว่า ส่งแล้วนิเนาะ ใช่ไหม ถึงได้ ลูกแก้วนพรัตนไปด้วย จากพี่ชาติ สายคุณณัฐอีกทีครับ ให้ผมมาเลยให้น้อง ใช่อันเดียวกันไหมครับ




    ไม่ลุ้นแล้ว ผิดหวังแล้ว ฮา



    ได้เลยครับน้องๆพี่ๆที่นี้เต็มเหยีบด ไม่ทางทรัพย์ก็ทางแรงครับ ถึงจะไม่มากก็น้อย(เอะ ยังงัย ฮา ขอให้มีคนร่วมอยากทำมากๆดีใจแล้วครับ ไม่ได้มีกำลังทรัพย์แต่อยากทำ อยากช่วยแพร่) โมทนล่วงหน้าครับ เดี๋ยวจไปเกาแขนคุณณัฐอีกทาง ว่าจะทำอย่างไรดี อิอิ เราคิดแผนชั่วร้ายจะกวนเธออีกแล้ว ณัฐ อิอิ




    โมทนาครับ เดี๋ยวพอ blogเสร็จจะได้เอาไว้เก็บกันครับ เอาไปใส่ลิ้งเป็นลายเซ็นก็ได้ครับ งานบุญนี้ ช่วยไปอีกแรง เดี๋ยวพรุ่งนี้จะมา สรุปงานบุญ ทั้งหมดให้นะครับ

    ยอดเงิน ซีดีทำไมเกินมาพันหว่า สงสัย ค่าหนังสืหลวงปู่จากท่านใด


    ฮิ้วๆ พี่ครูจะช่วยเราจะช่วยด้วยครับ



    เธอเอาไปสามสีดวงแล้ว ลูกจะดกพอแล้ว ฮา


    ดันอีกทีครับ เน้นว่าบัญชีของพระครูท่านโดยตรงครับ พวกเราบ่ได้เอี่ยว


    โมทนาด้วยครับกับผู้ส่งสาร :cool: สุดยอดมากท่าน




    อาร์ท โอวววววววววววว ดีใจที่น้องทำได้ น้องไปรับของน้องบ้างแล้ว ทำได้ดีพี่ก็ดีใจไปด้วยเยอะแยะเลยละ แถมของรางวัลได้เจอ แบบเดี๋ยวกับน้องใจเลย ร้องเท้าที่จะให้แม่ ที่ตามหา โอววววววววว เห็นแล้ว บอกว่า เฮ้ย หาได้ไงแบบเหมือนทุกประการ โมทนาๆๆๆๆๆๆ พี่ยังทำแบบน้องไม่ได้เลยหาเก่งโคตรๆ ท่านแม่ดีใจมากๆแน่เลย ฮือๆ ซึ้งแทน




    น้องใจขอบคุณนะครับ ข้อความ happy Birth Day ตอนน้นไหว้พระเสร็จพอดีเลยนึกถึงน้องต่ไปอีกที อิอิ



    สุดยอดแห่งความไวมากๆตาล โมทนาครับ


    ขอบคุณครับพี่ตุ้ม ขอให้สมหวังเช่นเดียวกันมากๆไปกว่าสิบเท่านะครับ สาธุๆๆ

    ต้องขอขอบคุณพี่ตุ้ม ที่จะดูแล บล็อกเก็บงานบุญให้พวกเราครับ ผมมาคิดดูแล้ว หน้าที่ต่างกันๆไปตามวาระ นึกเราจะเป็นกลุ่มเล็กๆงานเล็กๆแต่ก็ ยึดติดกระแสกันดีครับไม่ใช่บริจาคด้วยเงินอย่างเดียวครับแตมันมากกว่านั้นคือกำลังใจ


    วันนี้กรอบ สวดไปเรื่อยๆมาหลายวันแล้วแบบไม่ได้นับ พอใจตอนไหนก็หยุดครับ วันนี้พี่มากระตุ้นเดี๋ยวจะรู้กันครับ อิอิอ ขอบคุณครับพี่

    เมื่อคืนได้พักที่พัก ฝักตรงข้ามกับวัดท่าซุงพอดี นึกไม่ถึงครับ ดีใจมากๆมองไปก็เห็น ออกมานั้งท่าน้ำริมแม่น้ำสะแกกรังคนเดียว แล้วสวด จะบอกอะไรให้นะครับ .............
    ...........................ง


    ..................................









    ...................................




    ยุงเยอะโคตรๆ ฮาๆๆๆๆๆๆ


    จริงๆแต่ก็ไม่มีอะไรแปลกๆครับ ก็คงมาดูกันปกติว่าไอ้นี้กล้าดีแท้มาทำอะไรไม่กลัวเลย ผมก็สงสัยตัวเอง สงสัยจะเป็นของเก่าชอบวิเวกแบบแปลกๆ สวดแรกๆยังไม่ได้เข้าอารมณ์แอบลืมตาดูมี ผีมาใหม่ ถ้าหลับตาเห็นมาไม่กลัวแต่ลืมตาแล้วเห็นจะกลัว ฮาๆๆๆๆ สังครูหมาน้อยกระโดลง โป๊ะดังโครม โอแม่เจ้า ฉี่แทบราดเพราะกำลังแง้มดูผี อิอิ

    สดท้ายก็เริ่มใหม่ครับ เงียบและสงบดี จนจิตไม่สนอะไรแล้ว ด้านหลังก็ป่า ด้านหน้าอีกฝั่งก็ป่า เห็นวัดนิดๆ เลยทำใจนึถึงหลวงพ่อ จะกลัวว่ามันจะบีบคอตายก็ให้มันตายไปจิ เลยสวดจนครบตามกำลังวันแต่เลยไปเยอะ ทนยุงไม่ไหวเลยเข้าที่พักไป สรุปหนียุง ไม่หนีผี ยังไม่ทันแผ่เมตตา เลยบอกผีว่าตามกลับมาที่พัก
    ใครยังไม่ได้รับ ฮาๆๆ บ้าบออะไรก็ไม่รู้ครับ สงสัยกินยาผิดขวด ทีแน่ๆกราบกราบเจ้าทีท่านอย่างดีบอกว่า ลูกกลัวผี อย่าโผล่มาจะเอ็นะ มาในนิมิตพอ ก๊ากก เลยสร้างบริวาร(หมา) หกตัว ยัดอาหารเข้าปากลูกๆ จนมันติดมาเฝ้าบ้านพักเราทั้งคืน ฮา

    วิริยะมากครับ โมทนาครับ เดี๋ยวคงจะรูอานิสงค์กันเอง แต่ละคนคงไม่หมือนกันเนอะ สุดยอดๆ


    สาธุๆๆ
    <SCRIPT src="http://googleads.g.doubleclick.net/pagead/test_domain.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/render_ads.js"></SCRIPT><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT><IFRAME name=google_ads_frame marginWidth=0 marginHeight=0 src="http://googleads.g.doubleclick.net/pagead/ads?format=nanxnan&output=html&ea=0&flash=10.0.45.2&dt=1281265686156&shv=r20100728&correlator=1281265686156&frm=1&adk=3258867418&ga_vid=413529941.1248161839&ga_sid=1281264460&ga_hid=993598764&ga_fc=1&u_tz=420&u_his=6&u_java=1&u_h=800&u_w=1280&u_ah=775&u_aw=1280&u_cd=16&u_nplug=0&u_nmime=0&biw=1260&bih=656&ifk=1183937859&fu=4&ifi=1&dtd=47" frameBorder=0 width=undefined scrolling=no height=undefined allowTransparency></IFRAME><SCRIPT>google_protectAndRun("render_ads.js::google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);</SCRIPT>
     
  8. โคมหลวง

    โคมหลวง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    1,152
    ค่าพลัง:
    +6,383
    กว่าจะจบเหนื่อลเลย ขอไปอาบน้ำก่อนครับ


    เราจะไปวัดโบสถ็ พุธนี้ครับ เรื่องแผ่นถ้ายังไม่เสร็จ จะส่งตามไปครับ อิอิไม่ต้องกงัวล ผมจะเอาพระผงไปถวายท่านในนามพวกเราและคุณณัฐเพื่อศาสนา จำนวนหลายร้อยงอค์ครับ

    ไปก่อนนะครับ แว็ปๆๆๆ ต้องรีบไปนั่งมองโทรศัพย์ก่อนครับ ฮา

    ขอบคุณและโมทนาครับ
     
  9. โคมหลวง

    โคมหลวง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    1,152
    ค่าพลัง:
    +6,383
    ก่อนไปนะครับ แอบไปอ่านเวบของพี่ครูเอามาแปะไว้อ่านแล้วเจอ น่าสนใจมาก เราจะร่วมนำท่านไปบรรจุด้วย สนใจร่วมไหม ท่านใดที่มีพระธาตุ แล้วเรา รวมกันโมทนาครับ ช่วยสร้างและฝากกระแส ใครไม่มีก็ถือว่าพระธาตุที่เราได้มายังไงก็ไม่ใช่ของเราครับ แต่เราร่วมกันบรรจุ:cool:
    โอเชไหมครับ

    พรุ่งนี้จะมา สรุปและรวมงานบุญอีกทีครับ ก่อนะฝากพี่ตุ้มอัพขึ้นบล็อกเก็บไว้ครับ


    "สัจจะ วาจัง อธิฐาน มิ วิกรึง คะเร"
    ด้วยสัจจะของคาถาพระร่วง อาตมภาพขอตั้งสัจจะอธิฐานว่า ไม่ว่าจะได้ยอดรับบริจาคมากหรือน้อย หรือไม่ได้เลยก็ตาม อาตมภาพก็จะต้องหาปัจจัยสร้างพระธาตุเจดีย์ศักดิ์ประจำวัดฉลองราชฯ ให้สำเร็จให้จงได้......ด้วยการกล่าวคาถาสัจจะพระร่วง หากข้าพเจ้ามีบุญวาสนาจริง ขอให้ข้าพเจ้าสร้างพระธาตุให้เสร็จด้วยเถิด......สาธุ ๆ ๆ


    คณะศรัทธาท่านใดมีความประสงค์จะส่งพระธาตุ มาร่วมบรรจุที่สำนักสงฆ์ฉลองราชศรัทธาราม กรุณาจัดส่งมาตามที่อยู่นี้

    กรุณาจัดส่งมาที่

    พระครูปลัดอัครพล กนฺตธมฺโม
    เจ้าสำนักสงฆ์ฉลองราชศรัทธาราม
    584 หมู่ที่ 5 ตำบลสบป้าด
    อำเภอแม่เมาะ จังหวัดลำปาง
    รหัสไปรษณีย์ 52220
    โทรศัพท์ 08-5037-0370
     
  10. น้องสาวนักเดินทาง

    น้องสาวนักเดินทาง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    360
    ค่าพลัง:
    +1,364
    อนุโมทนาจ้าหลวง
    วันนี้นั่งอัพบล็อกไปเยอะแล้ว
    หาข้อมูลจากหน้าเก่าๆ ในนี้ จนมึนไปเลย
    งานบุญล่าสุด เดี๋ยวจะมาอัพเพิ่มนะ วันนี้ไปละ..

    คิดว่าทำพรุ่งนี้อีกวัน บล็อกน่าจะเรียบร้อย
    แล้วจะมาบอกทุกคนจ้า
     
  11. tarn tawan

    tarn tawan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +1,251
    พี่โคมส่งแล้วเหรอคะ ตอนนี้กำลังรอพัสดุอยู่ค่ะคิๆ มีคนรู้จักฝากผ้า(เรียกไม่ถูก)สีกะไปสำนักสงฆ์ด้วยค่ะ ^__^

    ใช่ค่ะครั้งที่พี่โคมแจกเลย ขอบคุณพี่โคม ขอบคุณคุณชาติ คุณณัฐค่ะ พระผงกับลูกแก้วนพรัตน์ที่ได้รับหนูว่าหนูส่องดูดีแล้วน๊าไม่มีฟอง แต่อยู่ๆวันนั้นไปส่องดูมีฟองอากาศขึ้นด้วยค่ะ ^_^ (ก็เลยถามพี่โคมว่าลูกแก้วมีฟองอยู่แล้วหรือเปล่า แต่น้องว่าน้องส่องแล้ว) ถือเป็นเรื่องดีค่ะดีใจ^_^ สาธุ

    ขอให้พี่โคมคิดวิธีสำเร็จด้วยนะคะ ^_^

    แว๊บบบ ไปอาบน้ำเตรียมสวดมนต์กันค่ะ ^_^

    สวัสดีตอนเย็นค่ะพี่ครู _/\_
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2010
  12. พระยาเดโชชัยมือศึก

    พระยาเดโชชัยมือศึก สินธพอมรินทร์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2005
    โพสต์:
    2,742
    ค่าพลัง:
    +12,024
    ----

    -----จากการที่ได้สวดมนต์108จบเป็นเวลา7วัน อย่างน้อยพื้นฐานบารมีก็มีแล้ว คือมีทุนทรัพย์ ต่อจากนี้ ก็สวดตามกำลังวัน คือวันอาทิตย์สวดหกจบเป็นต้น สิ่งที่ให้เพิ่มคือการนึกภาพหลวงปู่ให้ได้นานที่สุด โดยเทคนิคการจดจำรอยยิ้ม ไปหาภาพหลวงปู่ดูจากเว๊ป คราวนี้ขอให้นึกถึงภาพหลวงปู่และหลวงตาทุกครั้ง เวลาที่สวดมนต์ สวดจบตามกระบวนการในเว๊ปที่ได้ศึกษามา ก็ให้ถามสิ่งที่อยากจะถาม เหมือนเราคุยกับหลวงปู่หลวงตา แต่คุยด้วยใจในใจในความคิด อิอิ เมื่อไหร่ที่สามารถนึกถึงหน้าหลวงปู่หรือหลวงตาได้ ค่อยมาถามขั้นต่อไป
     
  13. พระยาเดโชชัยมือศึก

    พระยาเดโชชัยมือศึก สินธพอมรินทร์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2005
    โพสต์:
    2,742
    ค่าพลัง:
    +12,024
    ที่บ้านเนตช้ามากเพราะอาศัยเนตที่ล่องลอยผ่านมา อิอิ ต้องรอใช้เครื่องที่ทำงานช่วงเที่ยงหล่ะถึงจะไว
     
  14. โคมหลวง

    โคมหลวง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    1,152
    ค่าพลัง:
    +6,383
    นี่ๆ แสดงว่าพี่ยังไม่ได้ส่งระไปใธอที่ขอไว้สำนักที่นั้นสินะ โอว เกือบพลาดแล้วนั้นนึกไม่ออกว่าให้แล้ว ที่แท้ยังไม่ได้ส่ง จะรีบทำการด่วนจ้า อาจจะช้านิดแต่ อาทิตย์นี้แน่นอน กำลังย้าย ออฟฟิต หาที่ ซ่อนกล่องพระกับอุปกรณ์ส่งไม่ได้ อิอิ จะหอบมาทำบ้านแล้ว

    ลูกแก้วมณีนพรัตน์เธฮคงยัไม่ได้ อันั้นลูกแก้วจักรพรรดิ
    ลูกแก้มี คือที่หลวงปู่ดู่ท่านเอาปูนซีเมนขาวมาปั้นกลองแล้วเจาะรูห้อยคอเด็กแจกเด็กๆที่วัดอะ คุชาติท่านทำทำไว้แล้วติดมากับพระล็อทใหม่เลยแอบจิ๊ก ไปส่วน ฮาๆๆ ก็จิ๊กเอามาแจกนั้นแหละครับ คือเค้าบอกผ่านคุณณัฐมาว่า ถ้าไม่เอาเค้าขอกลับเพราะทำแยก เราเรา แอบแม้นไว้ นิดหน่อย รอแจก ที่เหลือจะส่งคืน เกรงใจ ง่ะ อิอิ

    จะส่งให้นะพระที่ขอไว้แจกสำนักสงฆ์




    กราบสวัสดีครับพี่ครู ได้ออนเจอพี่ซักที ผมเอาบุญมากมายมาฝากด้วยครับ อาทิตย์ที่แล้วยังไม่ไดลงรูป อาทิตย์นี้ก็จะรอลงทีเดียวให้ได้โมทนาครับ ผมได้ตั้งใจทำ ถึงจะเล็กๆแต่ก็นึกถึงทุกคนที่นี้ไปด้วยครับ ถึงไม่มากก็น้อยครับ ขอเป็นแบ็คอัพของพี่เสมอครับ ทุกงานก็ได้รับแรงมาจากพี่ และหลวงปู่หลวงพ่อ เทพพรหมเทวาที่เกี่ยวของและพวกเราทุกคนทั้งนั้นครับ โมทนา สาธุๆๆ

    วันนี้ได้ไปเจอรูปปั้นพญนาคห้าเศียรที่ประสาททองคำด้วยครับ สวยจัง
     
  15. โคมหลวง

    โคมหลวง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    1,152
    ค่าพลัง:
    +6,383
    รอส่องพี่อีกที ก่อนไปอาบน้ำสวดตามที่แนะนำครับ

    เที่ยงคืนคงมาส่องไม่ได้ สลบก่อนแน่ๆ ฮา วันนี้จะจบ ร้อยแปดหรือไม่ยังไม่ทราบเพราะกรอบมากครับ จะขอกำลังจากหลายๆท่านครับ ( อิๆๆๆๆๆๆๆ) แอบขอพี่มั้งได้ไหมครับ อิอิอิ แหย่เล่นครับ
     
  16. พระยาเดโชชัยมือศึก

    พระยาเดโชชัยมือศึก สินธพอมรินทร์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2005
    โพสต์:
    2,742
    ค่าพลัง:
    +12,024
    senser.......................


    <!-- End main-->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 สิงหาคม 2010
  17. พระยาเดโชชัยมือศึก

    พระยาเดโชชัยมือศึก สินธพอมรินทร์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2005
    โพสต์:
    2,742
    ค่าพลัง:
    +12,024
    จดนะครับน้องๆ เป็นพระคาถาที่ครูอาจารย์ท่านอนุญาตเป็นพิเศษในกลุ่มเรา เพราะกลุ่มอื่นเขาจะไม่มาสนใจและใส่ใจในสิ่งที่เราบอกกันนั่นเอง อิอิ จะทำตามพระคาถาได้ต้องสวดมนต์และจับภาพหลวงปู่หลวงตาให้ได้ก่อน แล้วจึงท่องพระคาถา
     
  18. พระยาเดโชชัยมือศึก

    พระยาเดโชชัยมือศึก สินธพอมรินทร์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2005
    โพสต์:
    2,742
    ค่าพลัง:
    +12,024
    senser...................................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 สิงหาคม 2010
  19. พระยาเดโชชัยมือศึก

    พระยาเดโชชัยมือศึก สินธพอมรินทร์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2005
    โพสต์:
    2,742
    ค่าพลัง:
    +12,024
    senser..........................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 สิงหาคม 2010
  20. พระยาเดโชชัยมือศึก

    พระยาเดโชชัยมือศึก สินธพอมรินทร์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2005
    โพสต์:
    2,742
    ค่าพลัง:
    +12,024
    senser............................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 สิงหาคม 2010

แชร์หน้านี้

Loading...