Archan chum อ.ชุม 59-60

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย จิ๊กซอ, 26 กุมภาพันธ์ 2010.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. จิ๊กซอ

    จิ๊กซอ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,062
    ค่าพลัง:
    +2,356
    เหงาๆอย่างนี้กระตุ้นกันหน่อยครับ
    ตะกรุด 9 ดอก พ่อท่านแก่น วัดทุ่งหล่อ ยอดแห่งคงกระพัน



    ประวัติพ่อท่านแก่น วัดทุ่งหล่อ
    พ่อท่านแก่นเกิดวันเสาร์ที่ 5 เมษายน 2449 ตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 5 ปีจอ บิดาชื่อ ทับ มารดาชื่อ เนี่ยว นามสกุลเดิม ทองชุม สมัยเด็กซนมากพ่อแม่จึงเรียกว่า แก่น ด้วยความที่เกิดวันแข็ง คือ เสาร์ 5 เดือน 5 ขึ้น 15 ค่ำ จึงมีความขลังในตัวเอง ชอบด้านอิทธิฤทธิ์ และสนใจวิชาไสยศาสตร์ ตั้งแต่วัยหนุ่ม และได้ศึกษาไสยศาสตร์กับพ่อท่านซัง วัดวัวหลุง เมื่อศึกษาก็ทดลองทำได้ผลเป็นที่อัศจรรย์ใจและพอใจแก่พ่อท่านซังเป็นอย่างมาก พออายุ 21 ปี ก็บวชที่วัดวัวหลุง โดยมีพระครูอรรถธรรมรส ( พ่อท่านซัง) เป็นอุปัชฌาย์ ได้ฉายา ธมมสาโร บวชเรียนอยู่กับพ่อท่านซัง
    และศึกษาวิชาจนแตกฉาน ถึงกับไม่ยอมสึก แต่บิดามารดาขอร้องให้ออกมาช่วยทำไร่ ทำนา เพราะมีลูกชายคนเดียว ท่านถึงยอมสึก ระหว่างนั้นก็ช่วยชาวบ้านรักษาเรื่องกระดูกแตกหัก อยู่เรื่อยมา เพราะแค่ทาด้วยน้ำมันก็หาย อยู่ช่วยงานทางบ้าน ได้ประมาณ 10 ปี ก็กลับไปบวชอีก ซึ่งอายุ 31 ปีพอดี โดยมีพระครูชลาการสุมน (พ่อท่านเดช วัดควนเกย ) เป็นพระอุปัชฌาย์ และพ่อท่านเดชท่านก็เป็นลูกศิษย์พ่อท่านซังและศักดิ์สิทธิ์มากด้วย โดยมีพ่อท่านทัศน์ วัดหนองแคเป็นพระกรรมวาจาจารย์ ไดรับฉายาเดิม หลังจากอุปสมบทครั้งที่ 2 แล้วก็รีบทบทวนวิชาการต่าง ๆ ที่ได้เล่าเรียนมากจากอาจารย์ต่าง ๆ เช่น พ่อท่านซัง พ่อท่านเดช พ่อท่านทัศน์ พ่อท่านเกลี้ยง (ทัศน์-เกลี้ยง เป็นพี่น้องกัน )
    หลังจากนั้นพ่อท่านแก่นก็ไปจำวัดที่วัดทุ่งหล่อ ซึ่งเมื่อก่อนเดินทางไปมาลำบากมาก แต่ด้วยบุญบารมี อิทธิ์ฤทธิ์ อภินิหารจริยาวัตรงดงาม ทำให้ผู้คนดั้นด้นไปหาจนถึงวัดทุ่งหล่อ และพ่อท่านได้ทำการพัฒนาวัดพร้อมไปกับพัฒนาจิตใจของผู้คนละแวกนั้นไปด้วย
    พระเครื่อง วัตถุมงคลของพ่อท่านแก่น ได้แก่
    1.เหรียญรุ่นแรก ปี 2516
    2.เหรียญรุ่นสอง ปี2518
    3.เหรียญรุ่นสรงน้ำ สร้าง ปี 2520 จำนวน 5000 เหรียญ (ท่านอาบน้ำปีละ 1 ครั้ง)
    4.พระปิดตา ท่านจะสร้างตามตำราดั้งเดิม คือ ลงอักขระเลขยันต์ ในโลหะตามมงคลสูตร แล้วเทหล่อเองทีละ 1 องค์ ด้วยเนื้อเงินยวงและเนื้อสัมฤทธิ์ และขนาดจะไม่เท่ากัน เพราะเททีละองค์นั้นเอง แต่พอแยกได้ 3 ขนาด คือ ใหญ่ กลาง เล็ก ซึ่งจะหล่อตามกำลังวัน ตามฤกษ์ วันละไม่เท่ากัน พระปิดตาของท่านสร้างตั้งแต่ปี24กว่าจนถึงปี251กว่า ซึ่งหล่อมาก่อนปี 2500 พอได้ตามที่ท่านต้องการจึงออกแจก
    5. เหรียญรุ่นไตรมาส เป็นเหรียญที่สร้างเป็นพิเศษ กรรมวิธีเป็นไปตามขั้นตอนของพ่อท่าน และทำให้อย่างดีที่สุดเพราะมอบให้ผู้ที่ร่วมบูรณะวัดทุ่งหล่อ และปลุกเศกตลอดพรรษาก่อนจะนำแจก
    6.สายคาดเอวพ่อท่านแก่น เป็นที่นิยมมากในท้องถิ่น เพราะท่านทำเองกับมือทุกเส้น ด้านคงกระพันเป็นเยี่ยม พ่อท่านแก่น วัดทุ่งหล่อรุ่นสร้างหอ จ.นครศรีธรรมราช

    เส้นนี้เก่าแท้ ตะกรุดหักไป 1 ดอกแต่ซ่อมได้ ตะกรุดแต่ละดอกยาวประมาณ 1 นิ้วถักด้วยเชือกร่มหุ้มไว้อย่างดีราคาตามสภาพพุทธคุณยังเหมือนเดิม ขาใหญ่เมืองคร คาดตะกรุดท่านกันเยอะครับ บูชา 1,500 บาท<!-- google_ad_section_end --> (ราคาพิเศษ)
    (ปิดรายการนี้แล้วครับ)





    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG]





    </FIELDSET>
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • untitled.JPG
      untitled.JPG
      ขนาดไฟล์:
      18.8 KB
      เปิดดู:
      246
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 พฤษภาคม 2010
  2. จิ๊กซอ

    จิ๊กซอ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,062
    ค่าพลัง:
    +2,356
    วันจันทร์นี้ไปรษณีย์เปิดทำการปกติ.....จะรีบจัดส่งของให้ลูกค้าทุกท่านครับผม
     
  3. จิ๊กซอ

    จิ๊กซอ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,062
    ค่าพลัง:
    +2,356
    วันนี้ขอตัวกลับบ้านก่อนครับ ใกล้ค่ำแล้ว...อิๆ นึกถึงเรื่องเดอะลีเจี้ยน ที่มีผีดิบตอนกลางคืนเลยต้องรีบกลับบ้านก่อนค่ำ.....
     
  4. จิ๊กซอ

    จิ๊กซอ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,062
    ค่าพลัง:
    +2,356
    วันนี้ทิ้งท้ายกันที่รูปเหมือนลอยองค์ ผงพรายสมุทรหลวงพ่อเจิม วัดหอยราก
    หายากสุดๆครับ......พระของท่านดีทางด้านเสี่ยงโชค...แต่ต้องเซ่นด้วยเหล้าขาว 1 ขวดครับ...
    ประวัติหลวงพ่อเจิม วัดหอยราก
    พ่อท่านเจิม อชิโต หรือ พระครูพิศาลวรเวทย์ อดีตพระเกจิอาจารย์ขลังแห่งลุ่มน้ำปากพนัง ท่านถือกำเนิดเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ.2451 ตรงกับวันอาทิตย์ แรม 8 ค่ำ เดือน 7 ปี วอก เป็นบุตรของนายภู่ นางคล้าย แก้วช่วย ท่านได้บรรพชาอุปสมบท ณ พัทธสีมาวัดคงคาสวัสดิ์ (วัดใต้) โดยมี หลวงพ่อนุ่ม เกสโร พระครูประภาสภูมิสถิตย์ เป็นพระอุปัชฌาย์บวชแล้วก็ประจำพรรษาที่วัดคงคาสวัสดิ์ศึกษาเล่าเรียนพระธรรมวินัย และพระเทวอาคมกับหลวงพ่อนุ่มผู้เป็นอุปัชฌาย์ จารย์จนมีความเชี่ยวชาญในสรรพเวทวิทยาคมอย่างลึกซึ้ง พ่อท่านเจิม อชิโต ได้มารั้งตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดศรีสมบูรณ์เมื่อปี พ.ศ.2479 และได้ละสังขารลงเมื่อ ปี พ.ศ.2527 รวมสิริอายุ 76 ปี 57 พรรษา
    ครั้งเมื่อพ่อท่านเจิม อชิโต สมัยท่านยังไม่ละสังขารอยู่นั้น ท่านได้สร้างพระเนื้อผงดินเผา พระผงพรายสมุทร อชิโต พิมพ์ปรกโพธิ์ และพระผงพรายสมุทร อชิโต พิมพ์ปิดตา ปี พ.ศ. 2499 เพื่อสืบทอดพระพุทธศาสนา พ่อท่านเจิมได้เสาะแสวงหาและรวบรวมมวลสารที่เป็นมหามงคล โดยใช้ระยะเวลาอยู่นานร่วม 7-8 ปี เมื่อได้มวลสารที่ต้องการแล้ว พ่อท่านเจิมได้ทำพิธีกดพิมพ์พระพระผงพรายสมุทร อชิโต พิมพ์ปรกโพธิ์ และพิมพ์ปิดตา เป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2499 ซึ่งมวลสารที่พ่อท่านเจิมได้ใช้ในการสร้างล้วนมีพุทธคุณ และคุณวิเศษมากมายในตัวซึ่งเป็นมวลสารที่หายากยิ่ง พ่อท่านเจิมอยากให้วัตถุมงคลที่สร้างออกมาให้มีพุทธคุณ จึงต้องทำให้ตรงตามตำราโบราณทุกอย่าง ทุกขั้นตอนอย่างประณีต
    โดยเฉพาะมวลสารที่เป็นดินพรายสมุทร (ท้องทะเล) ต้องใช้ถึง 108 ปั้น โดยต้องดำน้ำลงไป และเถ้าคนที่ตายวันเสาร์เผาวันอังคารให้ได้ 7 ป่าช้า เอามาบดเป็นผงให้ได้ 108 จอกชา และยังมีมวลสารที่สำคัญอีกร่วม 700 ชนิด พ่อท่านเจิมได้นำพระผงพรายสมุทร อชิโต พิมพ์ปรกโพธิ์ และ พิมพ์ปิดตา เข้าปลุกเสกเดี่ยวในพระอุโบสถ วัดศรีสมบูรณ์อีก เพิ่มความศักดิ์สิทธิ์ด้วยพระคาถาพระมหาหมื่น 10,000 จบ พ่อท่านเจิมใช้ระยะเวลาการปลุกเสกนานถึง 3 ปี ตั้งแต่ พ.ศ.2499-2501 พระผงพรายสมุทร อชิโต พิมพ์ปรกโพธิ์ และพระผงพรายสมุทร อชิโต พิมพ์ปิดตา ของพ่อท่านเจิม จึงเป็นวัตถุมงคลที่มีความเข้มขลัง ความศักดิ์สิทธิ์ในพุทธคุณสูง
    บทความต่อไปนี้เป็นบทความจาก พระสมุห์เจิม แก้วช่วย เจ้าอาวาสวัดศรีสมบูรณ์ (หอยราก) อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช
    “สวัสดีท่านที่เคารพและนับถือทั้งหลาย การที่ข้าพเจ้าจัดทำรูปหลวงพ่อ อะชิโตขึ้นครั้งนี้ ทำตามแบบโบราณ ที่ท่านเขียนไว้ในคำภีร์ใบลาน พัสดุที่เอามาประสมเกินกว่า 700 สิ่ง แต่ละสิ่งล้วนเป็นของศักดิ์สิทธิ์ทั้งนั้น ข้าพเจ้าเที่ยวหาของต่าง ๆ นั้น 2 ปีซ้อน ทำแต่ผงนั้นราว 4 เดือน และทำแต่รูปหลวงพ่อ อะชิโต ก็ราว 3 ปี และโดยเฉพาะปลุกเสกอยู่นั้นย่างเข้า 5 ปี คือเริ่มปลุกเสกในฤกษ์ของวันเสาร์ เดือน 5 ปี มะเส็ง กระทั่งถึงวันเสาร์ ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 12 ปีระกา พ.ศ.2512 เป็นอันสัมฤทธิ์ผลโดยสมบูรณ์ รุ่งขึ้นวันอาทิตย์ ขึ้น 8 ค่ำเดือนเดียวกัน เป็นปฐมฤกษ์ของการแจกจ่ายให้เช่า อันเป็นมหามงคลฤกษ์ของอมฤคฆโชค แปลว่า เป็นโชคอันไม่ตาย
    ข้าพเจ้าขอเตือนว่า ทุก ๆ ท่านที่มีรูปหลวงพ่อ อะชิโต ไว้นั้น อย่าสักแต่ว่าเอาไว้เฉย ๆ เท่านั้น มันไม่เกิดเป็นมงคลและผลประโยชน์อะไรเลย เหมือนอย่างไก่ไปพบพลอย พลอยก็ไม่เป็นประโยชน์อะไรกับไก่เลย
    ฉะนั้น ขอท่านอย่าได้ประมาท อุตส่าห์กราบไหว้บูชาอยู่เสมอ เป็นรูปที่ทำขึ้นแทนองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เช่น พอถึงวันอังคาร หรือวันเสาร์ ควรจัดของถวายข้าวพระ มีน้ำสิ่งหนึ่ง ข้าวสิ่งหนึ่ง คาวสิ่งหนึ่ง หวานสิ่งหนึ่ง อย่างน้อยให้ได้เดือนละหนึ่งครั้ง
    เวลาจะหลับนอนหรือไปไหน ให้ยกเอารูปหลวงพ่อ อะชิโต ขึ้นตั้งเหนือหัวขอท่านช่วยคุ้มครองป้องกันรักษาเถิด
    พระพุทธเจ้าทรงตรัสภาษิตไว้ว่า อปฺปมาเทน สมฺปาเทถ แปลว่า ท่านทั้งหลายจงยังไม่ประมาทให้ถึงพร้อม พระพุทธภาษิตขึ้นนี้ท่างจะยึดถือไว้ให้มั่น นี้เป็นหลักของหลวงพ่อ อะชิโต ที่จะต้องปฏิบัติคือ อย่าได้ประมาทเลย และขอให้ท่านทุกท่านที่มีหลวงพ่อ อะชิโต ไว้กับตัวและครอบครัวของท่าน จงสัมฤทธิ์ผลดลบันดาลให้สำเร็จทุกประการเทอญ”
    ปัจจุบันพระผงพรายสมุทร อชิโต พิมพ์ปรกโพธิ์ และพระผงพรายสมุทร อชิโต พิมพ์ปิดตา เป็นที่เสาะแสวงหาในวงการพระเครื่องพระ ศิษยานุศิษย์สายพ่อท่านเจิม และบุคคลทั่วไป
    วิธีการบูชาพระผงพรายสมุทร อชิโต พิมพ์ปรกโพธิ์ และพระผงพรายสมุทร อชิโต พิมพ์ปิดตา ปี 2499 ของพ่อท่านเจิม อชิโตนั้น มีดังนี้
    นะโม 3 จบ
    กล่าวต่อ ติวาคะภะ โธพุทนังสา นุสมะวะเท ถาสัตถิระ สามะทัมสะ ริปุโรตะ นุตอะทูวิ กะโลโตคะ สุโนปันสัม ณะระจะชา วิชโธพุทสัมมาสัมหังระ อะวาคะภะ โสปิติอิ


    รูปเหมือนลอยองค์นี้สร้างจากเนื้อดิน 7 ป่าช้าผสมผงจากนั้นชุบรักอีกครั้งนึง ถือได้ว่าหายากสุดๆครับ บูชา 2,500 บาท (ราคาพิเศษ)


    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->


    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG]


    </FIELDSET>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 พฤษภาคม 2010
  5. จิ๊กซอ

    จิ๊กซอ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,062
    ค่าพลัง:
    +2,356
    วันนี้ต้องรีบกลับไปดู....ซอนต๊อกครับ....ติดหนังๆ
     
  6. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    วันนี้จะรีบโอนเงินให้นะค่ะ 1550 บาท โอนเสร็จจะสแกนหลักฐานการโอนให้ดูค่ะ (ช่วงเที่ยงจะไปโอนค่ะ)
    ที่อยู่ค่ะ
    น.ส.อุษาวดี ติยะบุตร
    128/4 หมู่ 1 ต.คอนสาร อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ 36180

    *ส่งให้น้ำได้เลยค่ะ เด๋วคุณหนุ่มจะจัดส่งให้น้ำต่างหากเองค่ะ
     
  7. จิ๊กซอ

    จิ๊กซอ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,062
    ค่าพลัง:
    +2,356
    รับทราบครับคุณน้ำ ขอบคุณมากครับผม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 พฤษภาคม 2010
  8. จิ๊กซอ

    จิ๊กซอ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,062
    ค่าพลัง:
    +2,356
    รายการส่งของวันนี้
    1.พี่ปรมกรณ์ พระผงกระดูกผีพ่อฮก EH364125956TH
    2.พี่ภิญโญ ผ้ายันต์นางกวักพ่อคล้าย EH364125960TH
    ขอบคุณครับ
     
  9. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    โอนเรียบร้อยแล้วค่ะ หลักฐานตามไฟล์แนบ จำนวน 1550 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG.jpg
      IMG.jpg
      ขนาดไฟล์:
      203.4 KB
      เปิดดู:
      148
  10. จิ๊กซอ

    จิ๊กซอ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,062
    ค่าพลัง:
    +2,356
    รับทราบครับผม พรุ่งนี้จัดส่ง EMS ให้ครับผม
     
  11. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,970
    ค่าพลัง:
    +5,385
    ได้โอนเงิน ๑๐๕๐ บาทเมื่อ๒๔ พค.เวลา๑๑.๑๕ น. เป็นค่าพระ ลพ.ฮก ที่อยู่ดูในpmครับ
     
  12. จิ๊กซอ

    จิ๊กซอ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,062
    ค่าพลัง:
    +2,356
    รับทราบจัดส่ง EMS ให้พรุ่งนี้ครับผม ขอบคุณครับ...
     
  13. gunzaa2004

    gunzaa2004 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    239
    ค่าพลัง:
    +405
    โอนเเล้วครับ 1050 บาทถ้วน วัน/เวลา 24/05/10 13.46.30

    ที่อยู่ใน PM นะครับ
     
  14. cornell

    cornell เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    1,079
    ค่าพลัง:
    +880
    ไม่ได้มามือเปล่า แต่เอาใบฝอยมาฝาก
    สำหรับผู้ที่บูชพ่อฮกและพ่อเจิมครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. จิ๊กซอ

    จิ๊กซอ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,062
    ค่าพลัง:
    +2,356
    รับทราบครับผมพรุ่งนี้จัดส่ง EMS ครับผม
     
  16. จิ๊กซอ

    จิ๊กซอ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,062
    ค่าพลัง:
    +2,356
    ขอบคุณพี่หนุ่มครับผมสำหรับใบฝอย..
     
  17. จิ๊กซอ

    จิ๊กซอ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,062
    ค่าพลัง:
    +2,356
    รายงานการส่งของวันนี้
    1.คุณน้ำดี สาริกาพ่อเอื้อม EF205503169TH

    2.พี่j999 พระผงกระดูกผีพ่อฮก EF205503172TH

    3.พี่gunzaa2004 พระผงกระดูกผีพ่อฮก EF205503186TH

    ขอบคุณครับผม
     
  18. gunzaa2004

    gunzaa2004 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    239
    ค่าพลัง:
    +405
    น่ารักจิงๆ
     
  19. จิ๊กซอ

    จิ๊กซอ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,062
    ค่าพลัง:
    +2,356
    วันนี้ได้พระย่อยๆ พุทธคุณมา 4-5 องค์ครับ

    1.พระร่วงพิธีพระธาตุดอยสุเทพ ปี 2515 บูชา 350 บาท(จองแล้ว)

    2.เหรียญกรมหลวงชุมพร อ.ชุม ปี 2519 บูชา 350 บาท(จองแล้ว)

    3.เหรียญหลวงพ่อปาน ปี 2520 บูชา 250 บาท

    4.พระผงหลวงปู่บุดดา ปี 2535 บูชา 250 บาท

    5.พระผงน้ำมันหลวงพ่อเทียน ปี 2520 บูชา 250 บาท

    ค่าจัดส่ง EMS ครั้งละ 50 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • rok1.JPG
      rok1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      16.1 KB
      เปิดดู:
      151
    • rok2.JPG
      rok2.JPG
      ขนาดไฟล์:
      16.4 KB
      เปิดดู:
      174
    • krom1.JPG
      krom1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      21.1 KB
      เปิดดู:
      125
    • krom2.JPG
      krom2.JPG
      ขนาดไฟล์:
      20.7 KB
      เปิดดู:
      115
    • pan1.JPG
      pan1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      22.1 KB
      เปิดดู:
      117
    • pan2.JPG
      pan2.JPG
      ขนาดไฟล์:
      20.1 KB
      เปิดดู:
      126
    • bun1.JPG
      bun1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      24.6 KB
      เปิดดู:
      127
    • bun2.JPG
      bun2.JPG
      ขนาดไฟล์:
      43.3 KB
      เปิดดู:
      130
    • tean1.JPG
      tean1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      22.4 KB
      เปิดดู:
      121
    • tean2.JPG
      tean2.JPG
      ขนาดไฟล์:
      23.5 KB
      เปิดดู:
      126
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤษภาคม 2010
  20. จิ๊กซอ

    จิ๊กซอ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,062
    ค่าพลัง:
    +2,356
    ผมกำลังหา พระผงกระดูกผีหลวงพ่อฮกรุ่นแรกอยู่ แต่หาของแท้ยากมากๆเลยแถมราคาแพงมากๆ.....หวังว่าสักวันจะเจอ....แล้วจะนำมาให้ชมกันครับ ตอนนี้ใช้รุ่นสองไปก่อน....ดีเช่นกัน
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...