เปิดเผย "เคล็ดลับชีวิตพิชิตโลก" ของพระอาจารย์เกษม อาจิณณสีโล

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย MOUNTAIN, 11 พฤษภาคม 2006.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. tsm

    tsm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +167
    ขอด้วยคน

    ขอโนทนาสาธุล่วงหน้า
    ช่วยจัดส่งให้ผมด้วย1ชุดครับ
    ทศพร มุสิกเจริญ
    204/3 ถ.ลำพูน-ป่าซาง ซ.พญาอินทร์7
    ต.ในเมือง อ.เมืองลำพูน จ.ลำพูน 51000

    ขอบพระคุณครับ
     
  2. 108man

    108man เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    208
    ค่าพลัง:
    +1,794
    ขอนำมาเล่าสู่กันฟัง จากการนำไปใช้ ช่วยชิวิตแม่ผมได้

    ขอเกริ่นก่อนว่า เรื่องของพระอาจารย์ เกษมนั้นผมได้รับรู้มา ก่อน ที่ผู้ Post นำมาเสนอในพลังจิต นี้ และ ผมก็มีอาจารย์ ที่มี ฆารวาส มีลักษณะการพูดจา , การเห็น และ การส่งบุญ วิธีการใกล้เคียง กับ อ.เกษม โดยรู้จักมาก่อน ก็เลย เหมือนกับท่าน อ.เกษม มาย้ำ ให้เห็นว่ามีจริง ๆ อีกที แต่ที่ได้นำมาปฏิบัติจริงจัง ก็ตอนที่ ผู้ Post ในพลังจิต ก็เลย ลองปฏิบัติดู ตามที่สมควรแก่ ฐานะ ก็ต้องอนุโมทนา ให้กับผู้ Post ครับ

    เรื่องแรกที่ได้ลอง คือพอดีผมเลี้ยงลูก แล้วเวลาล้างขวดนมก็จะมีมด หลุดลงในอ่างวันละเล็กละน้อยเพราะไม่เห็นไม่ทันระวัง บางทีก็ฆ่า โดยไม่เจตตนา เพราะมดจะมาอยู่ใกล้ลูก ไปโดนก็ตาย ทีนี้ ผมมีกรรมที่ทำกับมดไว้ ถ้าผมฆ่ามด หรือ สัตว์ ผมจะได้รับผลทันที จึงทำให้ผม เจ็บที่ซ้นเท้าและใต้เท้า ถามว่าทำไมรู้ ก็ผมเคยเป็นอัมพาตมาก่อนและหายมาแล้ว เจ็บอยู่ประมาณ 4-5 เดือน เท่าอายุลูกละครับ ผมจะเดินลำบากมากๆ แต่ที่เดือดร้อนก็เพราะว่ารักษาไม่หายนวด กินยา ทายาก็ไม่หาย ทั้งที่ผมนวดจับเส้นเป็น จนในที่สุดก็เลย ใช้ธีส่งบุญ ให้มด สัตว์เล็ก และ เจ้ากรรมนายเวรที่ ส้นเท้า ทำทุกวัน และ ก็นวดไปด้วย ปรากฏว่า หายภายใน 1 อาทิตย์ ผมก็ว่าแปลก อยู่เพราะผมรักษามา 4-5 เดือนไม่หาย กลับมาหายตอนส่งบุญได้ 1 อาทิตย์

    เรื่องที่สอง คือ ลูกคนโตผมอายุ 3 ขวบ เข้าโรงเรียนแล้ว ทางรร. เขาให้ฉีดยากัน ไข้หวัดใหญ่ พอกลับมาบ้าน ก็เป็นไข้หวัดอย่างหนัก ก็เสียเงินไปหาหมอ เกือบ 2 พัน ผมก็ใช้ธีส่งบุญ ให้คนแรก ควบคู่ไปด้วย ก็ค่อยหาย จนเกือบหาย ก็ต้องสร้างทายาทอสูร ลูกคนเล็ก อายุ 6 เดือน ก็เลยรับเป็นทายาทอสูร คนนี้เป็นหนักเพราะเป็นเด็กทารก เสียเงินไปอีกครึ่งพัน แต่อาการหนัก ครับ ไอมีเสมหะมีตลอดเวลาและก็ขี้มูกเยอะในสัปดาห์แรกเป็นหนัก ผมก็ใช้วิธีเดิมส่งบุญควบคู่ไปจน สัปดาห์ที่ 2 ก็ดี่ขึ้นแต่ นอนไม่เต็มตาต้องตื่นมาดูดน้ำมูก ป้อนยาแก้ไข เช็ดตัวลด ไข้ ประมาณ 30 นาที ครั้งหนึ่ง จนปลายสัปดาห์ที่ 2 ก็ใกล้หาย ก็สร้าทายาทอสูรขึ้นมาอีก ที่นี้ก็เป็นคุญย่าละครับ เป็นแทนหลานแล้ว

    จุดสำคัญของเรื่องคือว่า พอคุณย่า ติดจากหลาน ก็ไอมีเสลต เป็นไข้ อยู่ 2-3 วัน คืนหนึ่ง ในขณะที่ผมกำลังดูลูกคนเล็กอยู่ ตอนประมาณ ตี 3 เพราะไม่ยอมนอน และ มีน้ำมูกมาก ผมต้องอู้มเดินไปมา ดูดน้ำมูกไปตลอดทั้งคืน ตอนนั้นเนื่องจากไม่ได้นอน ผมได้ยินเสียงแม่ผมไอ ก็สงสารท่าน จะไปดูก้ไม่สะดวกแต่รู้ว่าเป็นมากได้ยินเสียงไอ และ เดินไปเดินมาตลอด ผมนึกได้ ก็เลย ตั้งจิต เบิกบุญ และ ก็ส่งให้กับ ทั้งเทวดา หรือกลุ่มเจ้ากรรมนายเวร ให้กับแม่ผม ก็ทำไปหลายชุด พอทำเสร็จ ก็ได้ยินแม่ไออย่างแรงมาก ๆ แล้วก็เดินไปหน้าบ้าน ก็อยากไปดูก็ไปไม่ได้เพราะคนเล็กงอแงอยู่

    ตอนเช้าคุณแม่เรียกไปคุย บอกว่า เมื่อคืนเกือบตายและรู้ว่าคนใกล้ตายเป็นอย่างไร ท่านเล่าว่า พอดีตอนประมาณตี 3 เกิดหิวข้าวก็เลย ไปปั้นข้าวจิ้มน้ำพริกกิน คำแรกเห็นว่าอร่อยกี ก็เลย กินไปอีกสองคำ ปรากฏว่า ข้าวที่เป็นก้อนไม่ลงไปที่ท้องคาอยู่ระหว่างอกกับคอ แต่ ทำให้หายใจไม่ออก ลมหายใจก็หมดไปเรื่อย กรอกน้ำน้ำก็ ทะลักออกมาจากปาก ก็กำลังหมดแรงลมหายใจก็ไม่มี ร้องเรียกลูกก็ไม่ได้ร้องไม่ออก จังหวะสุดท้ายก่อนหมดลม ก็เอามือล้วงคอ ข้าวก็ออกมา ก่อนจะหมดลม หลังจากนั้นก็เดินไปหน้าบ้านเพื่อสูดอากาศ

    เท่าที่ฟัง เวลาที่แม่ผมเอาข้าวออกได้เกิดหลังจากที่ผมส่งบุญเสร็จพอดี มันบังเอิญมาก แต่เป็นการบังเอิญที่ทำให้ผมได้คิด ก็อยู่ที่ว่า ท่าน ๆ จะคิดเหมือนผมหรือเปล่า

    ก็ขอขอบคุณท่านที่ POST อีกครั้ง ด้วยใจจริง

    ปล. ทายาทอสูร ก็เป็นผมกับภรรยา กำลังเป็นอยู่ทั้งคู่ ตอนนี้ก็ยังไม่หาย ผู้อ่านโปรดระวังเพราะผมใกล้หายแล้ว ก็ต้องมีทายาทอสูรต่อ ๆ ไป ........
     
  3. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    <TABLE style="TABLE-LAYOUT: fixed" cellSpacing=0 cellPadding=5 width="100%"><TBODY><TR><TD vAlign=top width="85%" height="100%">ลองมาดูตัวอย่างที่มีคนได้ผลอันอัศจรรย์จากการอุทิศบุญอีกหน่อยนะครับ ผมเอามาจาก www.larnwat.com ครับ ตรงกระดานสนทนา
    --------------------------------------------------------------------
    1). อันแรกนี้มีคนถามเรื่องโรคเอดส์

    ผู้ตอบ : ปางบุญ 2 พ.ย.2005

    "หมั่นโอนบุญให้เชื้อโรคมากๆครับ เคยมีคนถามหลวงปู่เรื่องโรคเอดส์เช่นกันและหลวงปู่ก็เมตตาแนะนำแล้วว่ารักษาได้แต่ผมจำไม่ได้ว่าได้รับฟังมาจากไหน"

    ป้าได้ยินหลวงปู่พูด และในวันนั้น ท่านชี้ให้ดูคนที่เป็นโรคเอดส์ แล้ว อาการดีขึ้น(ประมาณว่าหาย) ด้วยการส่งบุญอุทิศบุญ
    ค่ะ ใช้วิธี ส่งบุญ อุทิศบุญ แบบ ถี่ ๆ บ่อย ๆ มาก ๆ ทั้งวันทั้งคืนก็ได้ เรียกว่าถ้าตายก็ขอตาย ด้วยคำบริกรรมส่งบุญ
    ค่ะ ใช้วิธี ส่งบุญ อุทิศบุญ แบบ ถี่ ๆ บ่อย ๆ มาก ๆ ทั้งวันทั้งคืนก็ได้ เรียกว่าถ้าตายก็ขอตาย ด้วยคำบริกรรมส่งบุญ
    หลวงปู่แนะ ป้าเพิ่มเติมว่า ถ้ามันจะทำให้เราตายจริง ๆ ให้ ขออำนาจพุทธ ธรรมสงฆ์ บันดาลบุญเราให้เป็นตัวเรา ให้กับเชิ้อโรค หรือนายเวรที่มันต้องการฆ่าเรา
    เฮ้อ.... ได้ผล 99.99 เปอร์เซนต์
    อย่างป้า ที่นายเวรเจาะกินสมองนั้น หมอบอกว่า เส้นเลือดในสมองหดตัว ก็รักษาตามอาการ แต่เพราะอะไรมันถึงหดตัวละคะ ถ้าไม่ใช้เพราะมีอะไรไปบีบมัน
    ส่งบุญให้เขา ให้มัน บันดาลตัวเรา ออกไป เป็นล้านคนให้มันกินซะให้สาแก่ใจมัน"
    -------------------------------------------------------------------
    2). ผู้ตอบ : เมNeverdie 17 ก.ย. 2005

    "ด้วยตัวดิฉันเองนั้น มีเพื่อนที่เห็นสิ่งลึกลับในโลกทิพย์ได้ แบบควบคุมได้ด้วยนะคะ นับแต่ที่ทราบวิธีการเบิกบุญของหลวงปู่ นับแต่แรกที่ดิฉันเริ่มทำ ก็ทำตามที่หลวงปู่บอกโดยให้คิดในใจแล้วอธิษฐานว่า " ขออำนาจพระพุทธเจ้า พระธรรม และ พระสงฆ์................" ดิฉันก็แอบเบิกบุญส่งให้เทวดาของเพื่อนน่ะค่ะโดยที่ไม่ได้บอกเขา ขอบอกว่าไม่ได้มีสมาธ้งสมาธิอะไรเลยค่ะ แค่นึกถึงคำอธิษฐานแบบที่หลวงปู่สอนมาแค่นั้นในใจ เรียกว่าหลับหูหลับตาทำไปด้วยความศรัทธาอย่างเดียว แต่เพื่อนเนี่ยเขาสามารถเห็นพวกสิ่งลึกลับในโลกทิพย์ได้อย่างที่บอกน่ะนะคะ เขาก็เห็นว่าเทวดาเขาได้รับบุญมีสภาพสวยงามขึ้น เขาก็เลยถามดิฉันว่าทำอะไร ดิฉันก็เลยได้ทราบว่า เทวดาเพื่อนได้รับบุญจริงๆ จากวิธีของหลวงปู่ โดยเราเพียงแค่ขออำนาจพระพุทธเจ้า พระธรรม และพระสงฆ์"
    -------------------------------------------------------------------
    3). ผู้ตอบ : คุณ จากเชียงใหม่ 16 ก.ค. 2006

    "ผมอยู่เชียงใหม่ได้ รับซีดีไปฟัง ก็โอนบุญอยู่เรื่อยมั่นใจครับว่าเขาได้รับ สังเกตจากความรู้สึกตนเอง แต่คนรอบข้างชัดเจนมากนำมาเล่าให้ฟังและฝากเรียนถามหลวงปู่ด้วยครับผม

    1. ยายของผมอายุ 84 ปี ช่วงหลังนี้ท่านอาการไม่ค่อยดีบอกว่ามี หมู(คิดว่าเป็นปีศาจหมู)มาหาแกที่หน้าต่างทุกวัน และมีคนมาหาแกตอนกลางคืนมานอนกางแขนอยู่บนเตียง บางทีก็ใช้ผ้าคลุมหัวนั่งอยู่ในห้องเป็นอย่างนี้ทุกวัน ยายกลัวมากครับจนญาติพี้น้องเข้าในว่าประสาทยายไม่ค่อยดีไปหาหมดโรคจิตหมอบอกว่าจิตหลอน บางทีไปหาหมอพื้นบ้าน หรือแม้นกระทั่งพระ มาทำพิธี หลายเจ้า หลายวีธีทีเดียว บางทีซ้ำหนักเข้าไปใหญ่ ผมจึงเขียนคำโอนบุญให้ยายไปท่องดู ผลคือเงียบไปเลยครับตั้งแต่คืนแรก จนวันนี้น่าจะ 2 อาทิตย์แล้วทุกอย่างเงียบสงบ หน้าตายายดีขึ้นมาก ๆ ครับ
    ผมเข้าใจว่าน่าจะเป็นนายเวร มากวนดูแล้วน่าจะมาเอาชีวิตเลยด้วยซ้ำ ใช่หรือเปล่า จิตแพทย์น่าจะมีความรู้เรื่องนี้ให้มากหน่อยว่ามั้ยครับของจริงชัด ๆ หาว่าจิตหลอนกินยาแก้จิตหลอนก็ไม่หายแต่โอนบุญแล้วหาย

    2.ทีนี้เรื่องภรรยาผมเลยครับ ภรรยาผมนาน ๆ ทีจะเห็นสิ่งลี้ลับ แบบแวบ ๆมาแล้วหายไป แต่ตั้งแต่โอนบุญรู้สึกมันตรงข้ามกับยายผม คือยิ่งเห็นบ่อยขึ้น แต่จะเห็นแบบแวบหายนะครับ แกไม่ได้ปฏิบัติธรรมอะไร ฝากถามหลวงปู่ด้วยนะครับ อย่างเงาดำแวบมาแล้วหายไป หรือบางทีตอนโอนบุญแฟนผมเห็นมีคนมายืนกระพริบตาแล้วก็หายไป แล้วล่าสุดนี้เด็ดสุด รุ่งสางวันเสาร์ที่ 15 กรกฏา 49ที่ ผ่านมา บนทีนอน เด็กสามคนครับ ประมาณเด็ก 4 - 5 ขวบครับ สองคนจับขาแฟนผมคนละข้างแล้วเล่นยกขึ้นยกลงสลับกันแบบเราตีขาว่ายน้ำครับ แล้วอีกคนอยู่บนหัวแบบกระตุกแขนครับ แฟนผมบอกว่าเขามีกำลังมากครับ แล้วหัวเราะเสียงดังกันแบบสนุกสนานด้วยครับ แต่เห็นแต่แขนสีฟ้าโปร่งไม่ทึบ แขนอ้วนสมบูรณ์ ผมถามว่าฝันรึเปล่า เขายืนยันแน่นอนว่าไม่ได้ฝัน เขายังเห็นผมนอนอยู่ข้างเขา และหันหน้ามาทางเขาอยู่เลย ว่าจะเรียกผมแต่เรียกไม่ได้ อีกอย่างก็กลัวผมจะกลัวด้วย แล้วแฟนผมเล่าให้ฟังว่าโอนบุญไปสามรอบเขาก็หายไปเลย อยากถามหลวงปู่ว่าเป็นสิ่งลี้ลับประเภทไหน เขามาขอบุญหรือครับ... "



    </TD></TR><TR><TD class=smalltext vAlign=bottom width="85%"><TABLE style="TABLE-LAYOUT: fixed" width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=smalltext align=left width="100%" colSpan=2></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กรกฎาคม 2006
  4. deedy9na

    deedy9na สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +1
    ขอรับvcdและหนังสือ1ชุด

    ขออนุโมทนาบุญด้วยนะครับ
    กระผมขอรับ1ชุด

    นาย สุพงษ์ จันทะโชโต
    44/274 หมู่10 หมู่บ้านคลองจั่นวิลล่า 3
    ซอย นวมินทร์ 147 ถนนนวมินทร์
    แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. 10230
     
  5. สอนลาม

    สอนลาม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +295
    ผมขอหนังสือและ cd หนึ่งชุดครับ

    ขออนุโมทนาในมหากุศลในครั้งนี้เช่นกันครับ สิ่งใดๆอันเป็นมหากุศลอันสูงสุด
    ขอให้ท่านจงได้รับเถิด
    ผมขอหนังสือและ cd หนึ่งชุดครับ

    ศรุต ฐานิตธนกร
    41/117 ม.รัตนาวลัย ถ.วิภาวดีรังสิต แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. 10210
    094492905
     
  6. manas

    manas Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +76
    ขออนุโมทนาบุญกุศลในเจตนาของท่านด้วยนะค่ะ ดิฉันขอรับหนังสือ
    และ vcd หนึ่งชุดค่ะ
    จ.ส.ต.หญิง นิตยา เหลื่อมแก้ว ตำรวจภูธรภาค 8 ต.ท่าข้าม
    อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์นี 84130
    ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ
    <!-- / message -->
     
  7. Love_Tumma

    Love_Tumma เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    55
    ค่าพลัง:
    +575
    ขอด้วย 1 แผ่น น๊ะ ค๊ะ

    สุจิตรา อินกะโผะ

    89/92 ม 5 ต รัษฏา อ เมือง จ ภูเก็ต 83120

    อนุโมทนา และ ขอบคุณคะ
     
  8. คนเหนือ ไทยใจจร

    คนเหนือ ไทยใจจร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +265
    ได้รับ วีซีดีแล้วครับ ผมขอขอบคุณ คุณ ชยุต เป็นอย่างสูง ที่ส่งไปให้ผมถึง เมริกา ผมขอให้คุณ ชยุต และเพื่อนๆร่วมงาน จงเห็นธรรมในชาติปัจจุบันเถิด
    และขออนุโมทนาในมหากุศลด้วยครับ
     
  9. Bluemind

    Bluemind Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +75
    คุณชยุตคะ

    เนื่องจากคุณย่าเพิ่งเสียชีวิตลง คุณพ่อคุณแม่ท่านเห็นหนังสือที่คุณชยุตส่งให้ เลยจะขออนุญาตพิมพ์แจกเป็นธรรมทาน จำนวน 2,000 เล่มค่ะ ส่วนซีดี ก็จะแจ้งท่านที่มางานศพด้วยว่า หากอ่านแล้วสนใจซีดี ก็ให้โทรมาบอกที่บ้าน คุณแม่จะส่งไปให้

    อยากเรียนให้ทราบว่า คุณป้า+คุณน้า+น้องสาว และทุกคนที่ได้รับสำเนาหนังสือเล่มนี้จากคุณแม่ รวมถึงคุณแม่ ทุกคนบอกว่ามีความสุขมากและขออนุโมทนาบุญที่ได้ส่งให้ท่านเหล่านี้ค่ะ

    สอบถามนิดนึงค่ะ ว่าเนื้อหาในหนังสือ คุณชยุตนำมาจากการถอดความจากเทปใช่มั๊ยคะ คือถ้าจะเอาเนื้อหาที่คุณชยุตได้กรุณาหาข้อมูลมาให้อ่านกันในเวป ใส่ไปเพิ่มเติม จะได้หรือไม่คะ

    ขอให้เจริญในธรรมค่ะ
     
  10. kumpeang

    kumpeang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    546
    ค่าพลัง:
    +1,984
    ขออนุโมทนา อยากได้หนังสือและ VCD เช่นกันครับ
    คำแปง บ้านน้ำปั้ว
    75 ถ.มหายศ ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน 55000
    <!-- / message -->
     
  11. Joypor

    Joypor เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    117
    ค่าพลัง:
    +1,024
    ขออนุโมทนาด้วยคะ และอยากขอรับหนังสือและซีดี 1 ชุดคะ
    กรุณาจัดส่ง
    วีณา อมรประภากรณ์
    441/10 ซอยแก้วฟ้า ถนนสี่พระยา อำเภอบางรัก กรุงเทพฯ 10500
     
  12. นักรบ#นักรัก

    นักรบ#นักรัก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2004
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +107
    ขอโมทนาในผลบุญนี้ด้วยครับผม

    รบกวนจัดส่ง

    อาคารอุไรพาณิชย์ 150/8 ม.8 ต.ท่าโพธิ์ อ. เมือง จ.พิษณุโลก 65000

    นาย อาคม จักรนารายณ์
     
  13. dhanvas

    dhanvas เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2005
    โพสต์:
    117
    ค่าพลัง:
    +254
    ขอรับหนังสือและวีซีดีด้วยครับ ขอบคุณครับ
    dhanvas@hotmail.com
     
  14. สายชน

    สายชน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    251
    ค่าพลัง:
    +1,232
    ขอโมทนาและขอหนังสือและวีซีดีด้วยครับ
    สายชน แผ่วสูงเนิน
    202/77 ม.9 ต.หนองปรือ <O:p</O:p
    อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150<O:p</O:p
     
  15. Settsan

    Settsan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    40
    ค่าพลัง:
    +341
    ขอรับวีซีดีและหนังสือด้วยครับ

    ผมขออนุโมทนาบุญกับความตั้งใจดีที่ท่านได้เผยแพร่คำสอนดังกล่าว ผมใคร่ขอวีซีดีและหนังสือดังกล่าวเพื่อที่จะได้นำมาศึกษาและเผยแพร่ความรู้ให้กับบุคคลอื่นต่อไปด้วยครับ ช่วยกรุณาส่งมายัง เศรษฐ์สรรค์ ลิมปิสุรีย์ 116 ถ.มณีนพรัตน์ ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กรกฎาคม 2006
  16. Love_Tumma

    Love_Tumma เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    55
    ค่าพลัง:
    +575
    กรุณาส่งมาที่
    พตอ ไพบูลย์ ทองกุล
    274/27 ม 1 ซ โชคอนันต์ ถ. บ้านค่าย ต เทพกษัตรี อ ถลาง จ ภูเก็ต 83110 ซักชุดด้วยน้าคะ



    อนุโมทนา และ ขอบคุณคะ
     
  17. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ผมได้จัดส่ง VCD + หนังสือไปให้ทุกท่านที่ขอมาชุดหลังนี้แล้วนะครับ ไปส่งเมื่อวานกับวันก่อนนี้เองครับ ส่วนคุณ Love Tumma รออีกรอบต่อไปนะครับ คงไม่นานหรอกครับ
    ขอให้ท่านเจริญในธรรมยิ่งๆขึ้นไปนะครับ
     
  18. ผไท

    ผไท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2004
    โพสต์:
    164
    ค่าพลัง:
    +257
    ขอผมด้วยคนนะครับ
    ผไทรัฐ พินเนียม 176/210 หมู่ 1 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ 10210
    ขออนุโมทนาด้วยนะครับ
     
  19. ศุภกร

    ศุภกร Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +49
    ขอรับหนังสือ และ VCD "คำสอนการอุทิศบุญที่ได้ผล" ของหลวงพ่อเกษม อาจิณณสีโล พระอรหันต์แห่งวัดสามแยก เพชรบูรณ์ จำนวน 1 ชุด พร้อมกับขออนุญาต เผยแพร่ ให้กับผู้ที่สนใจต่อไปด้วย ครับ
    ที่อยู่เพื่อจัดส่ง:ศุภกร ขันธ์คามโภชก์ 11 ถ.ฤทธิ์ประศาส์น ซอย 3 ต.บางคล้า อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา 24110

    อนุโมทนาบุญ ครับ


     
  20. s_arch

    s_arch Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +90
    หนังสือ และ VCD 1 ชุด
    ธนาวุฒิ คิดทำ 2/3 ม.8 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก 65000
    ขอบคุณครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...