รบกวนผู้มีเมตตาชี้นำด้วยเถอะค่ะ คนใบบ้านเจ็บตัวกันเกือบหมดแล้วค่ะ

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย จบที่ตน, 30 พฤศจิกายน 2009.

  1. จบที่ตน

    จบที่ตน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2009
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +36
    ใช่กรรมเพราะตีงูตายใช่มั้ยค่ะ

    รบกวนผู้รู้ช่วยด้วยเถอค่ะ
    ตอนนี้คนในบ้านเจ็บตัวกันถ้วนหน้า และไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีก
    มีทางใด ที่จะพอทำให้ไม่มีใครต้องเป็นอะไรไปมากกว่านี้มั้ยค่ะ
    มีทางใด ที่จะขออโหสิกรรมในสิ่งที่ทำลงไปได้บ้างค่ะ

    เหตุการณ์ที่คนในบ้านเจ็บตัว ตามนี้เลยค่ะ

    1.คุณยาย ล้มลงในห้องน้ำ หัวฟาดขอบอ่าง โดนเย็บ 3 เข็ม (ยายเพิ่งเดินทางมาจากต่างจังหวัดเพื่อมาเยี่ยม หลังจาก ตีงูตาย ประมาณ 3 วันค่ะ)

    2.แฟน (ผู้ชาย) อยู่ดีๆ ก็ผมร่วง เอามือไปจับตรงใหน ก็ล่วงติดมือ ตรงนั้น

    3.คุณแม่ ล้มมอเตอร์ไซด์ หัวฟาดพื้น แต่ไม่เป็นอะไรมาก ขณะที่ถอยรถออกจากบ้านในตอนเช้าตามปกติ หลังจากอุบัติเหตุคุณยาย ประมาณ 2-3 วัน

    4.ล่าสุด ตนเอง น่าจะหนักสุดในตอนนี้ เมื่อวันพูธที่ 24/11/52 อยู่ดีๆ ภายหน้าซีกขวาไม่ทำงาน ปากซีกขวาไม่ขยับ ตาขวามีน้ำตาเอ่อคลอเบ้าตาตลอดเวลา ต้องคอยเช็ดน้ำตาตลอด มีอาการเหมือนหน้าเบี้ยวปากเบี้ยวค่ะ ตนเองก็คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรมาก ก็ปล่อยไป แต่พอรุ่งขึ้นเช้าวันที่ 25/11/52 อาการดูท่าจะหนักกว่าเดิม แม้กระทั่งจะทำงาน มองคอมพิวเตอร์พร่ามัวไปหมด น้ำตาก็เอ่อมากขึ้น เลยรีบไปพบหมอค่ะ

    และผลสรุป
    หมอวิเคราะห์ว่าเป็นโรคปากเบี้ยว ให้ยามาทาน ตอนนี้อาการก็เริ่มดีขึ้นบ้างเพราะยังเป็นแค่เริ่มต้น หมอบอกต้องใช้เวลารักษาประมาณ 1 เดือนค่ะ แต่วันที่ 9/12/52 นี้ นัดดูอาการอีกครั้งค่ะ แต่คุณหมอไม่บอกสาเหตุว่าเป็นเพราะอะไร บอกให้หยุดพักผ่อนอยู่บ้านอย่างเดียว (ตนเองก็พยายามคิดในแง่ดีว่าเป็นเพราะเราใช้สายตา และคอมพิวเตอร์มากจนเกินไป แต่ในส่วนลึกๆ กลับรู้สึกว่า ต้องเป็นเพราะเราไปตีงูตัวนั้นแน่นอนค่ะ)

    ตอนนี้แม้อาการดีขึ้น แต่ในส่วนของตา น้ำตายังเอ่ออยู่ค่ะ เพราะกล้ามเนื้อตาปิดไม่สนิท จะโดนลมไม่ค่อยได้ แต่ในส่วนของใบหน้าและปากดีขึ้นพอประมาณค่ะ

    แฟนพยามๆ บอกกับตนเองว่า อย่าไปคิดมาก ไม่เกี่ยวกับงู หากเราไม่เห็นซะก่อน หรือไม่ตี หากเกิดกัดคนในบ้านขึ้นมาก็จะกลายเป็นเรื่องใหญ่

    แต่ตนเองก็อดคิดไม่ได้อยู่ดีค่ะ เพราะ
    เหตุการณ์เกิดกับคนในบ้านในระยะเวลาไล่เลี่ยกันขนาดนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะให้คิดเป็นอื่นได้อย่างไรแล้วละค่ะ

    เมื่อวานตนเองก็ไปวัด ทำบุญอุทิศให้กับงูตนนั้น และอธิฐานขอให้เขาอโหสิกรรมให้ แต่ไม่รู้เขาจะรับรู้ได้หรือเปล่า ก็ได้แต่หวังว่าอย่าได้มีอะไรเกิดขึ้นกับใครๆ ในบ้านอีกเลย

    แต่อยู่ๆ วันนี้ แม่เปิดฝาหม้อข้าวตามปกติ แต่กลับโดนไฟดูด โชคดีที่ เซฟทีคัท ตัดซะก่อน

    กลายเป็นตอนนี้กลุ้มใจมากๆ เลยค่ะ


    จะขอเล่าเหตุการณ์ว่าทำไม จึงได้มีเหตุให้ต้องตีงูตนนั้นนะค่ะ

    ขอท้าวความเรื่องราวทั้งหมดให้ฟังตั้งแต่ต้นนะค่ะ

    เรื่องมีอยู่ว่า
    เมื่อไม่นานมานี้ ประมาณเกือบกลางๆ เดือนนี้ (พ.ย.52) ที่ผ่านมานี่เองค่ะ

    เวลาประมาณ 22-23.00 น.
    หลังจากนั่งดูทีวีกับแฟนหน้าบ้าน ตนเองก็ง่วงนอนและบอกกับแฟนว่า ขอตัว
    ไปนอนก่อนนะ แต่พอจะเข้าห้องนอน จู่ๆ ก็เหมือนมีอะไรดลใจให้ไปเปิดประตูหลังบ้าน พอเปิดประตูออกไปยืนสำรวจอยู่ไม่นาน กำลังจะหันกลับเข้าบ้าน ก็หันไปเห็นเสื้อผ้า2-3ชิ้น ที่วางใว้ในถังเพื่อจะซัก (แต่ลืม) จึงเปลี่ยนใจจะซักผ้าให้เสร็จซะก่อน แล้วค่อยเข้านอน

    หลังจากนั้น สุนัขตัวเล็กๆ ที่คอยเดินตามตนเองอยู่ตลอดเวลา (เขารอจะนอนพร้อมกันนะค่ะ) ก็ไปป่ายปีอยู่ข้างๆ กำแพงเล็กๆ ข้างบ้าน ห่างจากที่ตนเองนั่งไม่มากนัก (ผนังกำแพงบ้านจะมีช่องเล็กๆ ยาวตั้งแต่หน้าบ้าน จนถึงหลังบ้านค่ะ เพราะบ้านอีกหลังที่ปลูกติดกันฝาผนังจะไม่ชนติดกันกับบ้านของตนเอง เลยทำให้เป็นช่องเล็กๆ ระหว่างบ้านอยู่ค่ะ แต่คุณแม่ก็พยายามกั้นปิดช่องจากทางหน้าบ้านใว้แล้วนะค่ะ)

    สุนัขก็ไปก้มๆ เงยๆ ทำท่ากล้าๆ กลัวๆ อยู่ตรงช่องกำแพง ตนเองก็เลยหันไปดูว่าสุนัขกำลังทำอะไร แต่พอหันไป ก็ต้องเป็นเหตุให้ตกใจ เพราะเห็นลำตัวของงูเลื้อยผ่านช่องกำแพงออกมาพอดิบพอดี โดยเลื้อยเรียบเคียงผนังบ้านมุ่งตรงไปยังกำแพงหลังบ้านค่ะ (กำแพงหลังบ้านจะสูงค่ะ ไม่มีทางออก)

    สุนัขเมื่อเห็นงู เขาก็ยังจะเข้าไปหา ตนเองเห็นท่าไม่ดี ก็เลยรีบวิ่งไปลากสุนัขออกมา จังหวะเดียวกับที่งู ก็ยกตัวสูง จะฉกสุนัข แต่ตนเองดึงออกมาทันซะก่อน แล้วงูก็เลื้อยไปจนสุดกำแพงบ้าน ไปแอบอยู่ใต้เบาะฟองน้ำเก่าๆ ซึ่งคุณแม่นำไปกองทิ้งใว้ค่ะ

    ตนเองจึงร้องเรียกคนในบ้านบอกว่างูเข้าบ้าน ทุกคนจึงวิ่งออกมาดู (คนในบ้านตอนนั้น มีตนเอง แฟน คุณแม่ และ น้าชาย ทั้งหมด 4 คนค่ะ)

    แฟนใช้ไม้เขี่ยๆ ไปที่เบาะฯ เพื่อดูว่างูยังอยู่ตรงนั้นหรือเปล่า เพราะมันเป็นมุมมืดค่ะ งูก็ส่งเสียงขู่ฟ่อๆ ออกมา

    ตนเองบอกให้แม่โทรหา 191 เพื่อขอเบอร์มูลนิธิฯ ให้มาจับงู แต่มูลนิธิฯ โทรไปไม่มีคนรับสายเลยค่ะ 191 เขาก็ออกตัวแล้วว่าต้องให้มูลนิธิฯ เป็นคนมาจัดการ

    เราก็ไม่รู้จะทำยังไง เพราะมันดึกมากแล้ว แม่ก็กลัวจนจะเป็นลม น้าชายก็ตกใจยืนตัวแข็งทื่อ เพราะงูตัวใหญ่ ยาวประมาณเกือบ 3 ช่วงแขน งูเองก็ไม่ยอมเลื้อยกลับออกทางเดิม เพราะทางอื่นๆ จะไม่สามารถเลื้อยออกได้เลย

    ตนเองก็ถามแฟนว่า จะทำไงดี ไม่ตีได้มั้ย แต่แฟนก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน เวลาก็ดึกมาแล้ว

    สุดท้ายก็เลยตีงุตาย ตัวเราเองก็ดันไปร่วมด้วยช่วยกัน (บอกตรงๆ ค่ะ ช่วงนั้น ทั้งกลัว ทั้งไม่อยากจะทำ แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว ลืมวิธีการทางเลือกอื่นๆ หมดแล้ว)

    จะตีงู ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องปีนขึ้นไปอยู่ที่สูงบนกำแพงหลังบ้าน เพราะไม่มีใครกล้าเสี่ยงยืนตีด้านล่าง (คนที่ปีนขึ้นไปคนแรก คือแฟนค่ะ หลังจากนั้นก็เป็นตนเอง เพราะน้าชายกลัวมาก ส่วนแม่ยิ่งแล้วใหญ่) แต่ด้วยความที่อุปกรณ์ก็มีไม่มาก งูก็ตัวใหญ่ น้าชายจึงปีนขึ้นไปสมทบอีกครั้ง

    ตนเองยังจำภาพตอนนั้นได้ติดตา จนทุกวันนี้ ตั้งแต่เกิดมา ไม่เคยคิดสักนิดว่าจะต้องมาตีงูตายแบบนี้ ภาพของงูไม่สามารถลบออกไปได้เลยค่ะ ความคิดวนเวียนเห็นภาพอยู่ตลอดเลยค่ะ

    ตนเองรู้สึกเสียใจนะค่ะ และรู้สึกผิดมากๆ แต่ก็ดันทำลงไปแล้ว และตอนนี้ดันมามีเหตุการณ์คนในบ้านรวมทั้งตนเองเจ็บตัวไล่เลี่ยกันอีก

    คุณยายที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ ก็มาเจ็บตัวไปด้วย ที่ตนเองสังเกตุคือ ทุกคนจะมีเหตุเกิดขึ้นช่วงใบหน้า-ศรีษะ ทุกคนเลยค่ะ

    ซึ่งทำให้ภาพงูที่ติดอยู่ในหัวตนเองชัดเจนขึ้นทุกที ตอนที่เขาแหงนหน้ามอง ตอนที่เขาโดนตี


    หมายเหตุ : ที่เล่ามาทั้งหมด หากเป็นเวรกรรมเพราะเราตีงูตนนั้น เราก็ยอมรับผิดค่ะ แต่ก็อยากให้งูเขารับรู้ว่าเราก็ไม่ได้มีความสุขเลย ไม่ใช่ว่าเพราะคนในบ้านมาเจ็บตัว แต่เราไม่สบายใจตั้งแต่หลังจากที่ตีงูเสร็จในคืนนั้น ภาพมันสะท้อนใจ จนทำให้นอนไม่หลับเลยค่ะ

    หากงูตนนั้นรับรู้ได้ เรากราบขอขมา ขออโหสิด้วยเถอค่ะ

    ลืมบอกไปค่ะ
    ตอนแรกที่ตนเองไปลากสุนัขออกมาตอนที่งูกำลังจะฉก เห็นที่หัวหูมีแม่เบี้ยๆ คล้ายๆ งูเห่า นะค่ะ ตนเองก็เข้าใจว่าต้องเป็นงูเห่าแน่ๆ

    แต่แฟนบอกว่า เป็นงูจงอางค่ะ ไม่ใช่งูเห่า

    แฟนโทรไปเล่าให้ทางคุณแม่ของเขาฟัง คุณแม่ของเขาก็เอ็ดตะโร มาใหญ่เลยค่ะ ว่า งูแบบนี้เข้าบ้านห้ามตี

    เลยยิ่งกลุ้มไปใหญ่ค่ะ

    ก็หวังว่า เรื่องของตนเอง จะเป็นประโยชน์กับคนอื่นๆ ได้บ้างนะค่ะ
     
  2. หนูแอ้

    หนูแอ้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    300
    ค่าพลัง:
    +627
    หนูแอ้อ่านเรื่องราวของพี่ ..​แล้วรับรู้ได้เลยว่าพี่กำลังทุกข์ใจมากๆ ..
    หนูแอ้เอง ไม่อาจช่วยอะไรพี่ได้เลย .. ขอโทษด้วยนะคะ ..
    แต่อยากจะแวะมาให้กำลังใจ​....พี่ต้องทานยาตามที่หมอบอก
    และหมั่นสวดมนต์ให้งูตัวนั้นอ่ะคะ เผื่ออะไรๆจะได้ดีขึ้น อย่างน้อยๆ ก็ทำให้จิตใจของเราดีขึ้นอย่างแน่นอนคะ .. หนูแอ้เคยได้ยินป๊าเค้าเล่าเรื่องงูให้ฟังเหมือนกันคะ ว่ามีครอบครัวนึง ไปขโมยไข่งูอ่ะคะ แม่งูจงอางมันห่วงไข่ม๊ากกกกก ..​เลื้อยไล่ตามครอบครัวนั้น ..​คือเค้าขี่มอไซค์อ่ะคะ .. แล้วงูก็เลื้อยตามเป็นกิโลเลยคะ เห็นคนบ้านนอกเค้าเล่าให้ป๊าฟังแบบนี้อ่ะคะ หนูแอ้เพียงแต่คิดว่า สัตว์มันก็มีจิตใจ เพียงแต่มันสื่อสารกับเราไม่ได้เท่านั้นเอง .. ชีิวิตใครๆก็รัก ..

    สุดท้ายแล้วเราไม่สามารถกลับไปแก้ไขส่ิงที่ผิดพลาดไปแล้วได้ .. แต่หากคนเราทำแล้วสำนึกผิด .. หนูว่า ..งูเค้าน่าจะให้อภัยพี่อยู่นะคะ
     
  3. cookie5114

    cookie5114 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +69
    จากประสบการณ์ครับ มีเพื่อนของคุณแม่มีอาการปวดขา ถึงหลัง เดินแต่ละครั้งเจ็บปวดมากเป็นมาประมาณ1 อาทิตย์ ทำอย่างไรก็ไม่หาย ช่วงนั้นผมกลับมาบ้านพอดี และได้ไปเยี่ยมอาจารย์ท่านหนึ่งที่นับถือ เพื่อดูดวงและได้พาเพื่อนของคุณแม่ไปด้วย พอถึงคิวของเพื่อนของคุณแม่อาจารย์ทักทันทีเลย ไปตีเขาทำไม พร้อมทั้งทำท่าประกอบ ตี ตี ตี ใหญ่เลย หลังหักเลย เพื่อนคุณแม่เลยเล่าให้ฟังว่า เมื่ออาทิตย์ก่อนจะปวดหลังได้ไปตีงูเห่าที่เลื้อยเข้ามาในบ้าน(ซึ่งลักษณะที่ตี เหมือนที่อาจารย์บอก) อาจารย์บอกว่าเขามาให้โชค ให้ลาภ ไปตีเขาเสียได้(เป็นผมก็คงตี ที่บ้านมีเด็กครับ แต่ที่บ้านงูไม่เข้าในบ้านครับ อยู่ภายนอก) อาจารย์ก็เลยเจรจาให้ ผลปรากฎว่า พอกลับมาถึงบ้าน อาการเจ็บปวดที่เกิดขึ้น ทุเลาและหายในที่สุด ภายในไม่กี่วัน

    บางครั้งการทำบุญ อโหสิกรรมของเราอาจจะไปถึงเจ้ากรรม นายเวรไม่เต็มที่นักเพราะสัญญาณจิตเรายังอ่อน ลองหาผู้รู้เจรจาดูครับน่าจะได้ผลกว่า

    ปล.เป็นความเชื่อส่วนบุคคลครับ
     
  4. วิญญาณนิพพาน

    วิญญาณนิพพาน ทีมงานอาสาฯ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2008
    โพสต์:
    22,463
    กระทู้เรื่องเด่น:
    51
    ค่าพลัง:
    +21,012
    อยากให้ จขกท ฟังธรรมะ สวดมนต์ นั่งสมาธิเเละเเผ่เมตตาไปให้กับงูตัวนั้นเเละเจ้ากรรมนายเวรของเราทุกวันครับ ช่วยได้เเน่นอนครับ อ้อ รักษาศีลห้าด้วยครับ การสวดมนต์ นั่งสมาธิเป็นบุญใหญ่ครับ อุทิศไปเขาได้รับเเน่นอน เเละอยากฝากหนังสือเล่มนี้ให้ จขกท อ่านด้วยครับ ให้ทุกคนในบ้านอ่านได้ยิ่งดีครับ หนังสือเล่มนี้ดีมากๆ อ่านเเล้วจะเข้าใจชีวิตตนเองมากขึ้นว่าเราเกิดมาเพื่ออะไร ต้องการอะไรกันเเน่ครับ เจริญในธรรมครับ

    download หนังสือชีวิตเป็นอย่างนี้ ( หนังสือธรรมะที่ดีที่สุดที่ผมเคยอ่านมา )
    หนังสือดี ๆ ของคุณหมอ อมรา มลิลา - ชมรมจริยธรรม - กลุ่มงานบริหารทั่วไป

    ใช้วิธีนี้ทําสังฆทาประจําวันที่บ้านก็ได้ครับเเล้วเเผ่เมตตาอุทิศไปให้เขา ได้บุญกุศลใหญ่เช่นกันครับถ้าหมั่นทําทุกวันไม่ขาด

    ถ้าเราไม่มีเวลาทำบุญ แล้วเอากระปุกที่เป็นบาตรวางไว้หน้า
    ถาม : เรามีอธิษฐานหนีกรรมได้มั้ย ?
    ตอบ: อธิษฐานได้ แต่หนีไม่รอด จำไว้ว่า กรรมจะ ตามให้ผลอยู่เสมอ ยกเว้นว่าเราทำบุญอยู่ตลอด กำลังบุญที่สูงพอก็จะหนีห่างมันไปเรื่อย จนกระทั่งเราทำดีถึงที่สุด หลุดพ้นเข้านิพพาน มันก็ตามไม่ได้ อธิษฐานเป็นความตั้งใจเฉย ๆ ถ้าไม่ได้ทำบุญประกอบ ช่วยอะไรไม่ได้ แต่ถ้ามีบุญประกอบตั้งใจอธิฐานหนีกรรม กำลังบุญก็ส่งให้ได้ แต่มันได้ระยะเดียว ถ้าเผลอเมื่อไหร่กำลังบุญสิ้นสุดลง กรรมจะตามทันให้ผลอีก เพราะฉะนั้นต้องทำบุญให้สม่ำเสมอ


    ถาม : ถ้าเราไม่มีเวลาทำบุญ แล้วเอากระปุกที่เป็นบาตรวางไว้หน้า...?
    ตอบ: เหลือเฟือเลย ตั้งใจเป็นสังฆทาน วิหารทาน ธรรมทาน บุญใหญ่มโหฬารเลย
    ถาม : ตั้งใจ ณ ตรงนั้นได้เลยใช่มั้ย ?
    ตอบ: ได้เลย แค่คิดจะทำก็เป็นบุญแล้ว ลงมือทำไปบุญนั้นสำเร็จแล้ว แต่ถ้าเราตายก่อน ไม่ได้เอาไปถวายพระ พระขาดทุน (หัวเราะ) มันเล่นรับบุญไปแล้ว



    กระโถนข้างธรรมาสน์ ฉ.51
    http://www.grathonbook.net/book/55.2.html
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤศจิกายน 2009
  5. lissent

    lissent เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2008
    โพสต์:
    657
    ค่าพลัง:
    +1,169
    ดิฉันรู้จักอาจารย์ท่านหนึ่งท่านสามารถดูอะไรให้คุณได้นะคะแม้แต่ดิฉันก็ยังให้อาจารย์ท่านนี้ช่วยเลยค่ะ ถ้าอยากลองเมล์ได้ที่ casa_222@hotmail.com
     
  6. Amata_club

    Amata_club เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    27,064
    ค่าพลัง:
    +52,162
    ถ้าอยู่กรุงเทพ ลองไปกราบหลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฏีทอง จังหวัดปทุมธานี และเล่าเรื่องทั้งหมดให้ท่านฟังครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ครับ

    [​IMG]

    วัดบางกุฏีทอง ตั้งอยู่ที่ถนนติวานนท์ เลยห้าแยกปากเกร็ด มาทางปทุมธานี ประมาณ 15 กิโลเมตร อยู่ตรงข้ามกับทางเข้านิคมอุตสาหกรรมบางกะดี จ.ปทุมธานี โดยตั้งอยู่ที่ ต.บางกะดี อ.เมือง จ.ปทุมธานี โทร.02-5012650

    [​IMG]
     
  7. สายฝนฉ่ำเย็น

    สายฝนฉ่ำเย็น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    1,474
    ค่าพลัง:
    +7,070
    มาให้กำลังใจเช่นกันค่ะ ขอให้พบทางออกในเร็ววันนะคะ
     
  8. รำมะนาด

    รำมะนาด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +251
    ตีงูในเขตบ้านตัวเอง
    ด้วยความกลัว ก็ถือว่าป้องกันตัว
    ป้องกันชีวิตและทรัพย์สินของคนในบ้าน

    บาปก็บาปหรอก แต่ก้บาปเท่าที่บาปนั้นแหละ
    ไม่ต้องไป บิ้ว เพิ่มบาป

    ตามปรกติหากทำบุญแล้วอุทิศถึงเจ้ากรรมนายเวรได้รับ
    เจ้ากรรมนายเวรงดโทษให้ โทษภัยก็หมดไป

    การที่มีคนในบ้านเจ็บป่วย
    ก็เพราะถึงเวลาของความเจ็บป่วยมาถึง
    ก็ รักษาไปตามสภาพ

    เดาว่าชอบ แก้กรรม
    โดยเฉพาะกรรมคนอื่น

    หากไม่ใช้ก็ขออภัยด้วย

    หากใช่ ก็เตือนไว้เลย ว่ามันจะทำให้กิจธุระมาก
    กิจการ กิจกรรม ในชีวิตตนก็เยอะอยู่แล้ว
    ยังไปเอากรรม คนอื่น มาแก้

    คนจะอธิษฐานผุกกรรมแก้กรรม
    ต้องเป็นคนที่ได้รับการฝึกฝน ฝึกหัดมาโดยเฉพาะ
    ถ้ามาอธิษฐาน ผูกกรรมกันดื้อๆ
    โอกาศ ที่จะโดนอะไรแปลกๆ จะมากขึ้นทุกวันๆ

    อธิษฐาน ถอนตัวออกจากกิจกรรมการแก้เวรแก้กรรมใดๆเสีย
    หากอยากสะเดาะเคราะห์ต่อชะตา
    ให้ใช้วิธี อุทิศบุญกุศลแทน
    จะไม่กินตัว
     
  9. รำมะนาด

    รำมะนาด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    226
    ค่าพลัง:
    +251
  10. pasit_99

    pasit_99 การเวียนว่ายตายเกิดนั้นน่ากลัว

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,669
    ค่าพลัง:
    +3,460
    บุญรักษานะครับ
     
  11. meephoo

    meephoo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,240
    ค่าพลัง:
    +2,133
    ไม่รู้อะไรดลใจให้เปิดเข้ามาอ่าน คิดดู มันหลายสิงหลายอย่างประดังเข้ามาหาคุณ อีกประการอาจเกิดจากความเครียดถึงขั้นเข้าอัมพฤก ก็ขอให่หายโดยเร็ว
    ขอบอกให้โทรหาครูสมบูรณ์ แล้วบอก ชื่อ - นามสกุลแต่ละคนให้ถูก ท่านอาจะช่วยแก้ไขได้ เพราะเป็นเรื่องผิดปกติ อาจเกิดจากกรรมหรือคุณไสย์ ก้ได้ ท่านไม่คิดค่าบริการหรอกครับ เพราะท่านต้องการสั่งสมบารมี เพราะชาตินี้เป็นชาติสุดท้ายของท่าน ขอนิพพานอยางเดียวครับ เบอร์โทร.ครูสมบูรณ์ 08 - 3370 - 7994 ได้ผลประการแจ้งให้ทราบด้วย ผมจะบันทึกเรื่อฃสาเหตุและผลการช่วยเหลือไว้ให้ท่าน (อันนี้ท่านไม่ได้บอก ต่ผมจะทำสถิติครับ 08-5017-8198 หรือแจ้งทาง pm ผมก็ได้ครับ ได้รับแล้วรีบโทรเลยนะครับ หากไว่ง แสดงว่าแขเยอะ คน ๆหนึ่งใช้เวลาเป็น ชั่วโมงครับที่ขอสนทนาด้วย
     
  12. นิพ_พาน

    นิพ_พาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,984
    ค่าพลัง:
    +7,810
    เรื่องที่คุณเล่ามาน่าจะเกี่ยวกับงูที่ตีนะคะ แล้วหากเป็นงูจงอางแล้วน่ากลัวค่ะ
    ไม่เชื่อลองเข้าก google แล้วเขาไปดูศาลเจ้าแม่งูจงอางดูเกี่ยวกับอาถรรพ์ค่ะ
    แต่จะมาเล่าให้ฟังเมื่อ ต้นเดือนที่แล้ว ลูกน้องจับงูจงอางได้ตัวใหญ่มาก ดีที่เคยสั่ง
    ลูกน้องว่าหากจับงูได้ห้ามตีเพราะ ร้านเรานี้เป็นที่งู แล้วลูกน้องคนเก่าเคยจับงูแล้วตี แล้วเราดันเป็นคนบอกว่าหากตีแล้วต้องตีให้ตาย เลยมีกรรมกับงูมา(คุณต้นบอก) ที่มาเรื่องงูจงอาง สั่งลูกน้องไม่ให้ตีงูเพราะไม่อยากจะมีกรรมกับงูอีกแล้ว
    เช้ารุ่ง่ขึ้นเลยให้เพื่อนแฟนเราไปปล่อย เขาก็เลยพาไปปล่อยที่เขาคิชกูฎ ตรงนั้นเป็นตันไม้ไม่มีโพรงเลยพอปล่อยแล้วงูหายวับไปเลย แล้วคืนนั้นพี่คนที่เอาไปปล่อยก็ฝันว่าเป็นผู้ ญ สวยมากมาขอบใจที่มาปล่อยเขาไป แล้วเธอได้บอกกับพี่ที่ไปปล่อยว่า ให้ไปบอกคนที่จับเธอที่รีดพิษเธอให้เอาพิษเธอฝังลงดินเพราะเธอถูกรีดพิษไม่มีแรงเลย ก็เลยมาถามลูกน้องว่าเมื่อวานจับงูแล้วรีดพิษหรือ ลูกน้องบอกว่าใช่จับแล้วเอาไม้ไปจิ้มที่เขี้ยวงูพิษงูเลยพ่นออกมาเยอะมาแต่อยู่ที่พื้นหินป่านนี้แห้งหมดแล้ว ก็เลยสกัดพื้นแล้วเอาไม้ที่จิ้มเขี้ยวงูที่มีพิษงูติดอยู่ฝังดินคืนกลับไปให้
    ลองเข้าไปอ่านดูก็ได้เกี่ยวกับงูจงอาง ศาลเจ้าแม่งูจงอางและลูก" กับ...ตำนานอาถรรพณ์ สร้างถนนพระราม ๒(หน้า 1) - บอร์ดขี้โม้ ใครใคร่โม

    ยังมีอีกครอบครัวหนึ่งเจ้าของเป็นเสี่ยได้ตีงูจงอางตายแล้ว ไม่กี่วันภรรยาเขาอยู่ดีๆก็เป็นลมตาย แล้วต่อมาพ่อเขาก็ตาย มีคนบอกเขาว่าเป็นเพราะเขาตีงูจงอางมีคนบอกให้เขาทำบุญขอขมาต่องู เขาไม่เชื่อบอกว่าหากเป็นจริงให้มาเอาชีวิตเขาไปด้วย ไม่กี่วันเสี่ยคนนี้ไปขับรถซ้อนลูกชายไปงานเลี้ยงกับมาเกิดอุบัติเหตุตอนนี้เขากับลูกยังอาการโคม่าอยู่เลย
    เรื่องบางเรื่องไม่เชื่ออย่าลบหลู่ค่ะ
    ขอเป็นกำลังใจให้คุณและครอบครัวพ่านพ้นวิกฤตนี้ไปให้ได้นะคะ
    ขอให้คุณได้เจอคนแนะนำให้คุณได้ถูกทางค่ะ กรรมคงลบไม่ได้แต่การที่เราทำบุญและไม่ทำกรรมเพิ่มก็อาจพอช่วยให้กรรมคุณทุเลาลงได้ค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ธันวาคม 2009
  13. surachai2323

    surachai2323 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +180
    ความรู้ของผมอาจจะช่่้วยอะไรไม่ได้มาก แต่ลองพิจารณากับผู้อื่นประกอบกันนะครับ

    เคยมีผู้ปฏิบัติถามพระอาจารย์ปราโมทย์ ว่าเขาฆ่ามดไปเมื่อเช้า วันนั้นทั้งวันเขาไม่สบายใจเลย ยังไม่ทันถามเสร็จ ท่านกล่าวว่า ในภาวะของจิตที่ฆ่ามดนั้น ฆ่าไป1ตัว แต่วันนั้นคิดเรื่องนี้100ครั้ง เท่ากับฆ่ามดไป 100 ตัว

    อยากจะให้นำคำกล่าวข้างต้นไปเล่าให้คนในบ้านฟังครับผม อาจจะดีขึ้นบ้างในภาวะที่กำลัง กังวลและตกใจนั้น

    งูตัวนั้นเป็นเจ้ากรรมนายเวรครับ เป็นภาวะที่เคยเกิด กลับมาเกิดใหม่
    เหมือนเส้นใยดีเอ็นเอ ที่ต้องมาโคจรอีกรอบ เคยมีทุกข์กับเรื่องเช่นนี้ แล้วก็กลับมาเกิดใหม่อีกทีหนึ่ง
    ต้องหลุดออกจากเส้นใยดีเอ็นเอแล้วจะไม่กลับมาทุกข์ครับ

    ต่อมาอยากจะให้ทำบุญให้งูตัวนั้น เพื่อความสบายใจ และครั้งสุดท้ายที่จะคิดเรื่องนี้ โดยขอรับภาพวาดพระพุทธองค์ที่กระทู้จำนวน (แล้วแต่) ใบ เก็บไว้ใบหนึ่ง นอกนั้นนำไปแจกจ่าย หรือ อัดกรอบถวายวัด
    http://palungjit.org/threads/**ค้นพ...าล-เปิดใหม่ครั้งที่4แล้ว-ได้ที่.205143/page-5
    และส่งบุญให้เขา แล้วก็จบกันครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. noonei789

    noonei789 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2007
    โพสต์:
    1,079
    ค่าพลัง:
    +6,958
    โฮ๋ ที่บ้านข้าพเจ้ามีงูมาเยอะมาก เพราะเป็นทุ่งนา ยิ่งตอนเลี้ยงไก่ไข่ งูจะมากินไข่ไก่ในเล้าไก่ เเต่ตอนนี้ที่บ้านเลิกเลี้ยงไก่ไข่ เเละเป็ดไปเกือบ 8 ปีเเล้ว ที่บ้านจะมีงูมาบ่อยทั้งงูเห่าสามีภรรยาที่อยู่ในกองไม้ ยาวประมาณ1 เมตรสีดำ งูปล้องเหลืองดำ งูเขียว งูดิน
    วันนึงเเม่ข้าพเจ้านอนหลับช่วงกลางวันชั้นเเรกของบ้าน งูเห่าก็เลื้อยมาในบ้านเกือบกัดเเม่ที่นอนอยู่ เเม่ก็ร้องเรียกข้าพเจ้ามาช่วย ข้าพเจ้าก็ลงมาไปตามช่างที่ก่อสร้างบ้านข้างๆ มาช่วยจับไป
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ธันวาคม 2009
  15. Karnta

    Karnta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    1,239
    ค่าพลัง:
    +1,098
    บุญพึ่งได้ค่ะ

    เป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ขอให้คุณและครอบครัวหลุดพ้นจากปัญหาโดยไวนะค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ธันวาคม 2009
  16. nut1663

    nut1663 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2009
    โพสต์:
    702
    ค่าพลัง:
    +2,691
    4.ล่าสุด ตนเอง น่าจะหนักสุดในตอนนี้ เมื่อวันพูธที่ 24/11/52 อยู่ดีๆ ภายหน้าซีกขวาไม่ทำงาน ปากซีกขวาไม่ขยับ ตาขวามีน้ำตาเอ่อคลอเบ้าตาตลอดเวลา ต้องคอยเช็ดน้ำตาตลอด มีอาการเหมือนหน้าเบี้ยวปากเบี้ยวค่ะ ตนเองก็คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรมาก ก็ปล่อยไป แต่พอรุ่งขึ้นเช้าวันที่ 25/11/52 อาการดูท่าจะหนักกว่าเดิม แม้กระทั่งจะทำงาน มองคอมพิวเตอร์พร่ามัวไปหมด น้ำตาก็เอ่อมากขึ้น เลยรีบไปพบหมอค่ะ

    ****************************************************

    ผมขอแนะนำอีกทางเลือกครับ อ.รักษาหายมาหลายรายแล้ว หากมีบุญต้องกัน
    ขอให้กำลังใจนะครับ
    วิชา “เทพประสิทธิ์” ศาสตร์พิชิตโรค

    Quality of Life - Manager Online
     
  17. จบที่ตน

    จบที่ตน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2009
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +36
    ขอบคุณน้ำใจของทุกๆ ท่านที่เป็นกำลังใจ และชี้แนะนะค่ะ และต้องขอโทษด้วยที่เข้ามาตอบรับข้อความช้าไปหน่อย เนื่องจาก ตายังมีปัญหาอยู่จึงทำให้ไม่สามารถใช้คอมได้เท่าที่ควร

    ขอบคุณทุกๆ คนจริงๆ ค่ะ

    จากใจจริง
     
  18. sinsair tavada

    sinsair tavada เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    982
    ค่าพลัง:
    +14,550
    กุตอบให้เอาบุญ............เรือ่งงู นี่มันมีแรงพยาบาท บางตำนานก็ว่ามีเจ้า .........แต่ งู มันมีปล้องดี ปล้องจน และเจ็บป่ว่ยยยย ......คงตี่ที่ปล้องเจ็บป่วยพอดี........... วิธ๊แก้ทำดังนี้ ฟังผม................. ไปทำบุญ เสาวภา ค่าหารงู 2 สวดพระปริต 3 แผ่เมตตา4 ถือกฏไม่กินงูชั่วชีวิต..........5 ภานา คำว่าใช้กรรม 6 ไหว้เจ้าแม่งูจงอางที่พระราม 2 ทุกอย่าง จบ..............เรืองร้ายจะกลายเป็นดี และ มีโชคลาภอีกครับ ......692 690 69 ลองดูครับ ..........พุทธเจ้าเคยกล่าว เรือ่งนี้ ไว้ว่า.........การทำร้ายอสพิษ ไม่ถืออ่ยุ่ในความบาปนี้น เพราะอสพิษ มีโทษ ......... อาจกัดคนตายได้ ........ดังนี้น ถ้าตี ให้คิดว่าเขามาเบียดเบียนเรา ครับ............บาป จำริดผล 1 ตั้งใจทำ 2 ทำแล้วทำอีก3 มีใจให้เกิดความ ฉิบหาย ในการทำนั้น...4 จิต มีอกุศล แต่คุณไม่ ได้ มีข้อ ที่ 1 และ 4 คุณแค่แพ้ สภาวะร่างกาย ที่ต้อง ดูแล แต่สภาวะธ่รรม ยังอยู่ครบ ทำ ครบ 6อ่ย่างแค่นี้ มีโชคครับ ................ไม่มีอะไรรับรอง ด้วยเกียต อ.ก๋ง ครับ
     
  19. pbsut

    pbsut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 เมษายน 2009
    โพสต์:
    451
    ค่าพลัง:
    +436
    อ.ก๋งมาแล้ว ทุกอย่างน่าจะเคลียร์ ลองปฏิบัติที่ อ.ก๋งแนะนำ
     
  20. Namushakamunibutsu

    Namushakamunibutsu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,347
    ค่าพลัง:
    +2,618
    งงครับ อ.ก๋ง ทำไมเดี๋ยวพูด กุ เดี๋ยวก็พูดว่า ผม
    ผมไม่ได้มีเจตนาหมิ่นประมาทนะครับ
    แค่สงสัย ...สาธุครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...