ดาวบินประจำเดือนพฤศจิกายน

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย NoOTa, 6 พฤศจิกายน 2009.

  1. NoOTa

    NoOTa Super Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    20,125
    กระทู้เรื่องเด่น:
    349
    ค่าพลัง:
    +64,489
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=500 border=0><TBODY><TR><TD>ดาวบินประจำเดือนพฤศจิกายน



    </TD><TD vAlign=top width=155></TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=500 border=0><TBODY><TR><TD>รายงานโดย :มิสไอรีน:


    </TD><TD>วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552


    </TD></TR></TBODY></TABLE>


    ดาวบินคือหลักฮวงจุ้ยที่ว่าด้วยเรื่องของพลังงานในตำแหน่งต่างๆ ทั้งเก้าตำแหน่ง ซึ่งมีทั้งที่เป็นพลังงานที่ดีและพลังงานที่ไม่ดี


    การอัพเดตและจัดฮวงจุ้ยตามหลักดาวบินอย่างสม่ำเสมอจะทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะไม่ได้รับเคราะห์จากตำแหน่งที่อับโชคภายในบ้านหรือที่ทำงาน และในขณะเดียวกันก็สามารถกระตุ้นและใช้ประโยชน์จากตำแหน่งมงคลได้อย่างเต็มที่ ทั้งนี้เพราะดาวบินมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งอยู่ตลอดเวลา และการอัพเดตดาวบินประจำเดือนก็เป็นเรื่องที่สมควรทำอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตามในการระบุทิศต่างๆ ในบ้าน คุณควรจะมีเข็มทิศที่แม่นยำสักอันหนึ่ง และไม่ควรใช้วิธีกำหนดทิศโดยคาดเดาจากความรู้สึก เมื่อระบุตำแหน่งต่างๆ ในบ้านได้แล้ว ก็ให้ทำตามคำแนะนำทางฮวงจุ้ยที่ระบุไว้ในแต่ละตำแหน่ง

    [​IMG]
    จุดศูนย์กลาง
    โชคด้านสุขภาพย่ำแย่ในเดือนนี้ ห้องนั่งเล่นที่อยู่ตำแหน่งใจกลางบ้านจึงควรระวังสุขภาพเป็นพิเศษ เช่น ระดับความเครียดและความดันโลหิตสูง เนื่องจากดาวร้ายห้าเหลืองประจำเดือนได้รับการกระตุ้นจากธาตุไฟของดาวประจำปี วางพาโกดา 5 ธาตุสลักมนตรา 10 บท หรือระฆัง 5 ธาตุเพื่อจัดการกับพลังชี่อันเลวร้าย พยายามผ่อนคลายและพักสายตาเมื่อคุณเริ่มเครียด โชคด้านการเก็งกำไรตกต่ำลง ดังนั้นจึงไม่ควรทำการเสี่ยงเพราะคุณน่าจะเสียอย่างแน่นอน อย่าจุดเทียนหรือเตาทิ้งไว้ เพราะมีแนวโน้มของอันตรายที่เกิดจากไฟ
    ทิศใต้
    มีตัวบ่งชี้ที่เอื้อต่อนักเขียนและนักเรียนเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ที่กำลังเตรียมตัวสอบจะพบว่านี่คือเวลาแห่งการเพิ่มพูนความรู้ ทิศนี้เหมาะมากที่จะใช้เป็นห้องอ่านหนังสือในเดือนนี้ วางชิหลินพร้อมสัญลักษณ์แห่งการศึกษา 4 ประเภทไว้ในทิศนี้เพื่อกระตุ้นความสำเร็จในเรื่องเรียน มีการปะทะกันของธาตุในตำแหน่งนี้อยู่บ้าง ซึ่งจะนำอันตรายและการคุกคามมาสู่ด้านสวัสดิภาพ ระวังอันตรายจากไฟเนื่องจากมีข้อบ่งชี้ถึงภัยที่เกิดจากไฟ วางธาราภูมิทัศน์พลังหยางขนาดเล็กเพื่อคืนสมดุลให้กับพลังในบริเวณนี้
    ทิศตะวันตกเฉียงใต้
    ดาวแห่งโรคภัยไข้เจ็บก่อให้เกิดโรคที่เกี่ยวกับท้องและส่งผลร้ายต่อสุภาพสตรี วางหูลู่สมุนไพรในห้องนอนและห้องนั่งเล่นเพื่อต่อต้านโรคภัย ผู้สูงอายุและสตรีมีครรภ์ต้องใส่ใจสุขภาพและหลีกเลี่ยงการอยู่ในบริเวณนี้ในเดือนนี้ ข่าวดีก็คือโชคด้านผู้ชี้นำนั้นมีอานุภาพมาก วางโมบาย 6 หลอดรูปเงื่อนมงคลเพื่อกระตุ้นโชคด้านความช่วยเหลือจากผู้คน ใช้ประโยชน์จากผู้ที่มีอะไรจะสอนคุณหากคุณโชคดีได้พบกับผู้ชี้นำแบบนี้
    ทิศตะวันตก
    ดาวแห่งความรุนแรงประจำเดือนจรเข้ามายังทิศนี้ พร้อมกับนำภัยด้านโจรกรรมและการต่อสู้มาด้วย วางธาราภูมิทัศน์พลังหยางเพื่อกำราบพลังเหล่านี้ และวางแรดสีน้ำเงินเพื่อป้องกันการบุกรุก การแข่งขันในที่ทำงานเพิ่มสูงขึ้นในเดือนนี้ จึงควรวางธงแห่งชัยชนะไว้ข้างหลังคุณเพื่อเป็นแรงสนับสนุนในด้านหน้าที่การงาน วางไก่เพื่อป้องกันเรื่องการเมืองในที่ทำงาน มีโชคด้านการแข่งขันที่ดีจากกลุ่มหมายเลขเหอถูที่เกิดจากดาวสองหมายเลข ดังนั้นจึงมีแนวโน้มว่าจะสรุปโครงการต่างๆ ได้อย่างลุล่วง

    [​IMG]

    ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ
    มีโชคด้านการงานและการเงินที่ดีสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในบริเวณนี้ การเลื่อนขั้นและชื่อเสียงกำลังเข้ามาสู่ผู้ที่ไขว่คว้า กระตุ้นโชคอันดียิ่งนี้ด้วยการสวมเครื่องรางธงแห่งชัยชนะ กลุ่มหมายเลขเหอถูธาตุน้ำนี้ หมายถึงโชคด้านการเงินที่ดีเช่นเดียวกับด้านการงาน วางธาราภูมิทัศน์ในบริเวณนี้เพื่อเสริมโชคลาภที่ดี หากคุณกำลังมองหางานใหม่ วางเต่าในทิศนี้เพื่อเพิ่มโอกาสให้กับคุณ ตำแหน่งนี้จะดีเป็นพิเศษสำหรับผู้ชายที่เริ่มทำงาน
    ทิศเหนือ
    ดาวมงคลสีขาวหมายเลข 1 นำโชคด้านความก้าวหน้าในหน้าที่การงานมาให้ วางเต่ามังกรพร้อมหรูยี่ในบริเวณนี้เพื่อกระตุ้นการรวมตัวของดวงดาว อย่างไรก็ตามธาตุในตำแหน่งนี้ปะทะกัน ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะนำการบาดเจ็บที่เกิดจากอุบัติเหตุเช่นเดียวกับเคราะห์ร้ายอื่นๆ ในเดือนนี้ หากคุณต้องเดินทางบ่อยๆ ให้วางขนนกยูง 6 ก้านไว้ในรถหรือพกช้างและแรดสีน้ำเงินทองเอาไว้ ผู้ชายในครอบครัวอาจจะเป็นโรคที่เกี่ยวกับท้อง ดูแลตัวเองดีๆ ระหว่างทำกิจกรรมประจำวัน วางระฆัง 5 ธาตุเพื่อควบคุมพลังชี่ที่ไม่ดี
    ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ
    ดาวแห่งความมั่งคั่งนำโชคด้านการเงินอันเยี่ยมยอดในเดือนนี้ พรัอมกับโอกาสแห่งความมั่งคั่งมาสู่ทุกๆ คน วางน้ำตก 9 ชั้นเพื่อกระตุ้นธุรกิจและโชคด้านรายได้ นี่คือเวลาที่ดีสำหรับการเริ่มโครงการใหม่ๆ และทำแผนธุรกิจให้สำเร็จ สวมจี้มนตรา ‘ฮุม’ เพื่อนำโชคอันดีมาให้ หลีกเลี่ยงเรื่องซุบซิบนินทา เพราะอาจจะส่งผลกระทบที่ไม่คาดคิด พกเครื่องรางเหอผิงเพื่อคุมพลังแห่งการโต้แย้ง วางคริสตัลกลม 6 ลูกเพื่อฟื้นฟูความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัว
    ทิศตะวันออก
    พลังแห่งความขัดแย้งพุ่งสูงในเดือนนี้พร้อมกับการมาเยือนของดาวแห่งการทะเลาะเบาะแว้ง ผู้ที่อาศัยในบ้านที่หันหน้าเผชิญทิศตะวันออกจะพบว่าตัวเองมีปากเสียงกับคนอื่นโดยไม่มีเหตุผลและอาจจบลงด้วยการใช้กำลังรุนแรง! วางดาบเพลิงในบริเวณนี้เพื่อดักพลังชี่ที่ไม่ดี นอกจากนี้ยังอาจตกเป็นเหยื่อของการโจรกรรมหรือจี้ปล้น พกช้างและแรดสีน้ำเงินเพื่อป้องกันการถูกจี้ปล้น วางของมีคมให้ห่างจากบริเวณนี้ เพราะอาจเกิดการบาดเจ็บที่ลิ้นซึ่งเกิดจากวัตถุที่เป็นโลหะได้
    ทิศตะวันออกเฉียงใต้
    โชคด้านความเจริญรุ่งเรืองในทิศนี้อ่อนลงจากการเข้ามาของพลังธาตุไม้ ติดตั้งแสงสว่างเพื่อกำราบพลังแห่งความขัดแย้งในทิศนี้ อย่างไรก็ตาม โชคด้านการศึกษาเล่าเรียนจัดอยู่ในขั้นดี ผู้เป็นนักเรียนจะทำข้อสอบได้ฉลุย และเป็นคนกลุ่มเดียวที่ได้ประโยชน์สูงสุดจากทิศนี้ กระตุ้นโดยวางลูกโลกคริสตัล หรือแท่งคริสตัลพอยต์ไว้ในทิศนี้ โชคด้านความรักมีให้ได้เก็บเกี่ยว ชาวโสดที่อยู่ทิศนี้จะได้พบกับความรักที่เบ่งบานในเดือนนี้ เสริมโชคด้านความรักด้วยการวางนักษัตรโชครักดอกท้อ
    หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับฮวงจุ้ยสามารถอีเมลเข้ามาได้ที่ nana@wofs.co.th สำหรับผู้อ่านที่มีความสนใจเข้าร่วมหลักสูตรโหราศาสตร์จีนพื้นฐาน วันเสาร์ถึงวันอาทิตย์ที่ 7-8 พ.ย. 2552 และหลักสูตรโหงวเฮ้งขั้นสูง วันเสาร์ถึงวันอาทิตย์ที่ 28-29 พ.ย. 2552 สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร.: 02-254-9918, 02-254-7243, 02-254-9540 และติดตามสาระฮวงจุ้ยจากนิตยสาร Feng Shui World (โลกฮวงจุ้ย) หรือทางเว็บไซต์ www.wofs.co.th และรับเคล็ดลับฮวงจุ้ยประจำตัวจากคุณไอรีน ออง ได้ที่โทร. 1900-222-130

    -------
    [​IMG]
    http://www.posttoday.com/lifestyle.php?id=74208
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 23693.jpg
      23693.jpg
      ขนาดไฟล์:
      34.6 KB
      เปิดดู:
      106
    • 23694.jpg
      23694.jpg
      ขนาดไฟล์:
      22 KB
      เปิดดู:
      86
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤศจิกายน 2009
  2. กิตติ_เจน

    กิตติ_เจน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,657
    ค่าพลัง:
    +1,281
    ขอบคุณครับสำหรับบทความที่ดีๆ
     
  3. Merin

    Merin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    62
    ค่าพลัง:
    +562
    ทิศเหนือบ้านเรา ก็คือทิศใต้ของบ้านหลังถัดไป
    ทิศใต้บ้านเรา ก็คือทิศเหนือของบ้านอีกหลังถัดไป
    ทิศตะวันออกบ้านเรา ก็คือทิศตะวันตกของบ้านอีกหลังถัดไป
    ทิศตะวันตกบ้านเรา ก็คือทิศตะวันออกของบ้านอีกหลังถัดไป
    แล้วทิศตะวันตกที่ไม่ค่อยดีของเรา ทำไมกลายเป็นทิศตะวันออกที่ดีของหลังถัดไป ????

    ล้อเล่นนะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...