โอ้ย..แฝดไม่เหมือนคนละพ่อ เป็นเรื่องแน่ถ้าเกิดขึ้นเมืองไทย

ในห้อง 'จิตวิทยา & สุขภาพ' ตั้งกระทู้โดย patcha2001, 23 พฤษภาคม 2009.

  1. patcha2001

    patcha2001 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    535
    ค่าพลัง:
    +174
    ;aa19;aa21;aa22;aa17-cool day-
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=headline vAlign=baseline align=left>เพียงเพราะแม่แค่เผลอใจ 1ในล้านฝาแฝดคนละพ่อ</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#cccccc height=1>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left>โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์</TD><TD class=date vAlign=baseline align=left>22 พฤษภาคม 2552 16:19 น.</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 align=center border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=468 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle width=468>[​IMG] </TD></TR><TR><TD class=Image vAlign=baseline align=left>เจมส์ยอมรับเด็กที่ไม่ใช่เลือดเนื้อเชื้อไขของตนเป็นลูกอย่างเต็มใจ ทำให้ครอบครัวนี้สมบูรณ์และเติมเต็มกันและกัน</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle height=5>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE> เดลิเมล์ – แค่แม่เผลอใจ เป็นผลให้สองพี่น้องฝาแฝดที่ลืมตาดูโลกห่างกันแค่ 7 นาที มีพ่อคนละคน ซึ่งผู้เชี่ยวชาญระบุว่ากรณีแบบนี้มีโอกาสเกิดขึ้นเพียงหนึ่งในล้าน

    เรื่องแปลกประหลาดนี้เกิดขึ้นเมื่อมีอา วอชิงตัน แอบนอกใจแฟน เจมส์ แฮร์ริสัน ไปหลับนอนกับชายคอื่น ผลที่ตามมาคือลูกชายฝาแฝดที่ถือกำเนิดมาในครรภ์มีอา จัสติน และจอร์แดน มีเพียงคนเดียวที่เป็นลูกของเจมส์ ส่วนอีกคนเป็นลูกของชายที่ไม่มีการเปิดเผยชื่อในรายงานข่าว

    กระนั้น หลังจากรู้ความจริง เจมส์ยกโทษให้มีอา และบอกว่าจะรักและเลี้ยงดูเด็กชายทั้งสองคนอย่างดี ความจริงเรื่องนี้เปิดเผยออกมาเมื่อมีอาไปยังห้องวิจัยเคลียร์ ไดแอกนอสติกส์ ดีเอ็นเอในดัลลัส สหรัฐฯ หลังรู้สังเกตว่าหน้าตาลูกฝาแฝดไม่เหมือนกัน

    การตรวจยืนยันสิ่งที่เธอกลัว โดยระบุว่ามีโอกาสเพียง 0.001% ที่จัสตินกับจอร์แดนจะมีพ่อคนเดียวกัน

    เจ้าหน้าที่บอกว่าโอกาสที่จะพบกรณีแบบนี้มีเพียงหนึ่งในล้าน ซึ่งเกิดขึ้นได้เมื่อผู้หญิงมีคู่นอนมากกว่าหนึ่งคนในช่วงระหว่างไข่ตก แม้มีโอกาสน้อยมากที่เซลล์สเปิร์มคนละเซลล์จะสามารถผสมกับไข่สองใบก็ตาม

    “ตอนที่ผู้เชี่ยวชาญเปิดซองและแจ้งผลการตรวจ ฉันแทบอ้าปากค้าง เป็นเรื่องแปลกประหลาดที่สุดที่จะคิดว่าทารกตัวน้อยสองคนในท้องของฉัน ที่คลอดออกมาห่างกันแค่เจ็ดนาทีจะมีพ่อคนละคนกัน

    “ฉันไม่เคยได้ยินเรื่องแบบนี้มาก่อนและไม่คิดว่าเป็นไปได้ เจมส์บอกว่าเขาจะอยู่เคียงข้างฉันเพราะเขารักฉัน และจะเลี้ยงเด็กทั้งคู่เป็นลูกของเขาเอง

    “ตอนแรกฉันยังกังวล คิดมาตลอดว่าเขาคงพยายาม แต่ก็คงทำใจไม่ได้และจากเราไป

    “แต่ทุกวันนี้ฉันต้องขอบคุณ เพราะผลการตรวจดีเอ็นเอไม่ได้ทำให้ครอบครัวเราเปลี่ยนไปเลย เจมส์เป็นคนดี เขาเป็นพ่อที่ดีและรักลูกแฝดทั้งสองคนจริงๆ

    “ทุกเช้าเขาจะอยู่เมื่อลูกๆ ตื่นขึ้นมาและพาลูกๆ เข้านอนทุกคืน

    “เมื่อพวกเขาโตพอจะรู้ความจริงว่าเขามีพ่อคนละคนกัน ฉันจะบอกพวกเขา และจัสตินจะเป็นคนตัดสินใจเองว่าอยากพบพ่อที่แท้จริงหรือไม่” มีอาบอก

    เจมส์สำทับว่า “อาจต้องใช้เวลาบ้างในการสร้างความไว้ใจระหว่างเราเหมือนที่เคยเป็นมา มีอาเล่าถึงความผิดพลาดของเธอให้ผมฟังทันทีและบอกว่าจะรับผิดชอบสิ่งที่ตัวเองทำ”

    “บางคนอาจไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่ฉันทำมาในอดีต แต่ฉันยอมรับความผิดพลาดของตัวเองและรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

    “ตอนนี้ฉันมุ่งมั่นเต็มที่ที่จะดูแลครอบครัว และตอบสนองทุกสิ่งที่พวกเขาต้องการ

    “ฉันอยากให้ผู้หญิงคนอื่นๆ ระวังก่อนที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครโดยดูฉันเป็นตัวอย่าง คิดให้ดีถึงผลที่จะตามมาก่อน เพราะเรื่องแปลกประหลาดที่สุดอาจเกิดขึ้นตอนที่คุณไม่คาดคิดแม้แต่นิดเดียว” มีอาทิ้งท้าย
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  2. Baby_par

    Baby_par เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2007
    โพสต์:
    2,743
    ค่าพลัง:
    +3,265
    คุณเจ้าของกรทู้อย่าลืมใส่ลิ้งอ้างอิงด้วยนะคะ
     
  3. patcha2001

    patcha2001 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    535
    ค่าพลัง:
    +174
    โอ้ย...แฝดไม่เหมือนคนละพ่อ เป็นเรื่องแน่ถ้าเกิดขึ้นเมืองไทย

    (ping)(ping)(ping)(ping)(ping)

    อ้างอิงแล้วที่ข้างบนค่ะ ASL MANAGERonline อยู่ข้างบน

    ข้อความค่ะ
     
  4. patcha2001

    patcha2001 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    535
    ค่าพลัง:
    +174
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=headline vAlign=baseline align=left>เพียงเพราะแม่แค่เผลอใจ 1ในล้านฝาแฝดคนละพ่อ</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#cccccc height=1>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left>โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์</TD><TD class=date vAlign=baseline align=left>22 พฤษภาคม 2552 16:19 น.</TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  5. แมวแหมว

    แมวแหมว Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    729
    ค่าพลัง:
    +49
    ผิด แล้วยอมรับผิด และพร้อมจะแก้ไขทุกการกระทำที่ผิด ให้เป็นไปด้วยดี นับถือจริงๆ
     
  6. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    ยกโทษให้แล้วจ้า
     

แชร์หน้านี้

Loading...