พระเกจิองค์ใด ชำนาญการเสกพระพรหม

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย ศรนารายณ์ธนูทอง, 12 พฤษภาคม 2009.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Maha Jakkraput sutta

    Maha Jakkraput sutta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2008
    โพสต์:
    286
    ค่าพลัง:
    +915
    lสุดยอดต้องหลวงพ่อชำนาญ ครับ ท่านเก่งเรื่องพระพรหมอยากสัมผัสก็เข้าพิธีเป่ายันต์พรหมสี่หน้า ครั้งที่ 10 ปี2553 นะครับ ตอนนี้ไปกราบท่านที่วัดได้ครับ แล้วกราบขอพรพระพรหมองค์ใหญ่ที่วัดครับผม
     
  2. meephoo

    meephoo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,240
    ค่าพลัง:
    +2,133
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ meephoo [​IMG]
    ก็อยากแนะนำดู ท่านเป็นคนธรรมดา เช่นเราท่านนะครับ แต่มีดีตรงที่ ศีล 5 ครบถ้วน และองค์อินทร์ บังคับท่านให้ถือศีล 8 ในปี 54 นี้ครับ ตอนนี้ที่บ้านท่าน องค์อินทร์ ท้าวมหาพรหมลงมาอยู่ทั้งสวรรค์ครับ วันพระใหญ่ ปีหนึ่ง มี 3 วัน ท่านจะอันเชิญเสด็จพระพุทธเจ้า ลงแผ่เมตตาเหรียญสมเด็จหลัง ร.5 ที่ท่านจัดทำ 100 เหรียญ เรื่องพุทธคุณไม่ต้องหาที่เปรียบครับ แต่ผู้ที่ได้เป็นกรรมสิทธ ท่านต้องทูลถามพระพุทธเจ้าก่อนครับว่าบุคคลนีเหมาะสมหรือไม่ที่จะบูชาติดตัว 1 ปี มี 300 เหรียญครับ มีอีกอย่าง บ่อน้ำอัมฤทธิ์ ( มะพร้าวน้ำหอม 9 ลูก ที่นำถวาย ในพิธีวันพระใหญ่ วันละ 9 ลูก รวม 27 ลูก หรือ บ่อ ) พุทธคุณค้าขายดีมากครับ มีคนนำไปใช้แล้วโทรมาขอเพิ่มครับ บอกว่าจะเปิดสาขาเพิ่ม เมื่อก่อน ขายไม่ค่อย ได้ พอได้บ่อนำอัมฤทธิ์ไป ขายดีจนต้องการขยายสาขานะครับ ท่านชื่อ อาจารย์สมบูรณ์ สนใจติดต่อเบอร์ผมครับ 08-5017-8198 ลืมบอกไปว่า ชาตินี้เป็นชาติสุดท้ายของท่านครับ ต้องการนิพพานอย่างเดียว ส่วนผมเป็นหลานแท้ ๆ ครับ

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ทำบุญเหรียญล่ะเท่าไหร่ครับ<!-- google_ad_section_end -->
    สวัสดีครับเพื่อนสมาชิกที่สนใจ เมื่อวานตอนเย็นฝนตกไฟดับบ่อยครั้ง จึงไม่สะดวกแจ้งข่าว ก็ขออภัยมา ณโอกาสนี้นะครับ วันนี้ทั้งวันงานยุ่งกว่าจะเสร็จ ก็ 16.30 น. แล้ว เกรงว่าเพื่อนสาชิกจะว่ามุสา จงขอแจ้งตอบให้ทราบ
    1. หากจะให้ท่านปลุกเสก ถ้าทำเป็นการค้า คงไม่ครับ
    2. หากจะมาลองวิชาก็ไม่อีกนั้นหละ
    3. เหรียญเท่าไร ท่านทำแค่ 100 เหรียญ ท่านพูดเล่น ๆว่า คน 60 ล้านคน มีรุ่นแรก เพียง 100 คน คิดพิเศษขนาดไหน หากแกจะปล่อย ก็ตั้งไว้ 1 ล้าน จะได้รวยกับเขานะในเรื่องพุทธคุณ ครบทุกด้านครับ สำนักไหน (มิได้ลบหลู่นะครับ) พลังสู้มิได้ครับ
    4. ท่านใดต้องการพบ ก็มาหาได้ครับผมจะบอกเส้นทางให้ดังนี้ครับ ออกจากโคราช ไปเส้นขอนแก่น(มิตรภาพ) 60 กม. ถึงแยกบ้านวัดอยู่ทางซ้ายมือเข้าไปอีก 20 กม.ก็ถึงอำเภอคง จากนั้นก็ต่อเข้าไปยังบ้านพักท่าน อีก 13 กม. เส้นทางถึงอำเภอคงก็โทรถามได้ครับไม่ถือว่ารบกวน ยินดีเสมอ ท่านใดที่ต้องการให้ดูสิ่งลี้ลับที่บ้าน ก็ให้ถ่ายรูปบ้านพร้อมบริเวณแบบกว้าง ๆ ท่านจะดูให้ได้ครับ ถ้าท่านเคยไปมาแล้วท่านทำสมาธิแป๊บเดียวก็รู้ได้ครับ หากมีสิ่งไม่ดีท่านจะบอก แล้วก็ให้แก้ไขให้ท่านก็จะช่วย มีแม่ชีท่านหนึ่ง ลูกศิษย์หลวงพ่อฤษีลิงดำ ซึ่งบรรลุโสดาบันแล้ว บอกท่านว่าไม่ต้องไว้พระหรอก เพราะจิตท่านสูงกว่าพระมาก ทุกวนนี้ มีวิญญาณ 2 -3แสนดวงต่อวันมาให้ท่านส่งขึ้นสวรรค์ทุกวัน เมื่อวันวิสาขา ผมไปเล่นที่บ้านท่าน ภรรยาท่านกลับมาจากต่างอำเภอ พอมาถึงบ้านก็ปวดหัวเวียนหน้า ท่านขนลุก รู้ได้ทันทีว่า ภรรยาโดนคุณไสย์ ทานขับออก ภรรยาท่านเดินเข้าบ้านไปน้ำมาดื่ม ลูกสาวเดินตามออกมา เห็นหุ่นทองเหลืองขนาดเล็กเป็นชายและหญิงยืนกอดกัน ตกอยู่หน้าบ้าน จึงร้องบอกแม่ว่า ของใครตกอยู่ ท่านจึงทำสมาธิถาม ปรากฎว่า เป็นคุณไสย์ที่ทำเสน่ห์ภรรยามา ท่านจึงถามหุ่นว่า ต้องการอะไร หุ่นก็นำมือที่กำหุ่นไว้ชี้ไปที่ภรรยาท่าน ท่านบอกว่า เจ้าของต้องการภรรยาท่าน ท่านจึงส่งคุณไสย์ในหุ่น(วิญญาณ) ขึ้นสวรรค์ ( วิญญาณ ยอมเองครับ หากดื้อท่านจะให้ลงนรก อันนี้ก็แล้วแต่วิจารณญาณ ของสมาชิกนะครับ)
    ขอความกรุณาโปรดอย่าลองของท่านนะครับ เพราะท่านต้องทำงานหามรุ่งหามค่ำ มันบาปตามตัวตนเอง อยู่อย่างสงบ ไมทำให้ใครเดือดร้อน มีแต่ สุขพบสุข สาธุ สาธุ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 พฤษภาคม 2009
  3. yuth seacon

    yuth seacon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    206
    ค่าพลัง:
    +249
    หลวงพ่อชำนาญวัดบางกุฏีทองครับ ท่านจัดงานเป่ายันต์พรหมสี่หน้ามาเป็นปีที่ 9 แล้วครับ
    ครั้งล่าสุด 3 พ.ค.52ที่ผ่านมาครับมีคนไปร่วมงานหลายพันคนครับ
     
  4. anag_p

    anag_p เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2008
    โพสต์:
    389
    ค่าพลัง:
    +737
    เพิ่งไปกราบหลวงปู่ผาดเมื่อวันวิสาขะบูชาที่ผ่านมาครับ ถวายปัจจัยและสังฆทานกับท่าน แล้วก็เลยถือโอกาสบูชาพระพรหม พระเกศแก้ว พระกริ่งเพชรกลับ พร้อมด้วยตะกรุดอีกหลายรายการ ท่านเมตตาประสิทธิ์ให้เป็นอย่างดี กลับถึงบ้านก็นำพระพรหมและวัตถุมงคลวางบูชาบนหิ้งพระ ปรากฏมีกลิ่นหอมไปทั่วทั้งห้อง ทีแรกก็คิดว่าเป็นกลิ่นดอกไม้บูชา แต่พอเก็บดอกไม้ออกแล้วก็ยังมีกลิ่นอยู่ ถึงวันนี้ก็ยังมีกลิ่นหอมชัดเจนมาก ผมแน่ใจว่าท่านทรงคุณธรรมพิเศษสุดๆอย่างแน่นอน อยากให้เพื่อนๆได้ไปกราบท่านเพื่อความเป็นสิริมงคล ท่านใจดีมีเมตตามาก แต่เรื่องนิมนต์ท่านทำพิธีอะไรนั้นผมไม่ทราบว่าจะเหมาะสมหรือไม่ เพราะท่านก็อายุมากแล้วครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤษภาคม 2009
  5. Akazaba

    Akazaba เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    543
    ค่าพลัง:
    +435
    น่าจะหลวงพ๋อชำนาญ นะ เพราะ ไม่ได้ปลุกเสก เป็นการเชิญญาณ ของพระพรหมลงมา
    ท่านต้องสื่อสารได้อยู่แล้ว แต่การจะมาพูดว่าติดต่อได้พระท่านก็เกรงอาบัติครับ
     
  6. ศรนารายณ์ธนูทอง

    ศรนารายณ์ธนูทอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    411
    ค่าพลัง:
    +1,865
    นิมนต์หลวงพ่อชำนาญเเล้วครับ เเละหลวงพ่อสายทอง วัดพรหมนิวาส เป็นรูปต่อไป
     
  7. ศรนารายณ์ธนูทอง

    ศรนารายณ์ธนูทอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    411
    ค่าพลัง:
    +1,865
    ครับ

    เตยนิมนต์มาเมื่อปีที่เเล้วครับ ท่านเมตตามากขนาดลูกศิษย์รอมากมายที่วัดท่านยังเสกนานมากๆ
     
  8. Dragon_king

    Dragon_king เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2009
    โพสต์:
    730
    ค่าพลัง:
    +1,388
    ผม แนะนำ หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง
    หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว
    หลวงปู่ผาด วัดไร่
     
  9. ศรนารายณ์ธนูทอง

    ศรนารายณ์ธนูทอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    411
    ค่าพลัง:
    +1,865
    <TABLE class=contentpaneopen><TBODY><TR><TD class=contentheading width="100%">เหรียญจักรเพชรเสมา หลวงพ่อสายทอง วัดพรหมนิวาสวรวิหาร </TD><TD class=buttonheading align=right width="100%">[​IMG] </TD><TD class=buttonheading align=right width="100%">[​IMG] </TD><TD class=buttonheading align=right width="100%">[​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE class=contentpaneopen><TBODY><TR><TD vAlign=top>เหรียญจักรเพชรเสมา หลวงพ่อสายทอง วัดพรหมนิวาสวรวิหาร[​IMG]
    พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง "หลวงพ่อสายทอง ฉันทกโร" วัดพรหมนิวาสวรวิหาร จ.พระนครศรีอยุธยา ท่านเป็นศิษย์สายหลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช, หลวงพ่อโบ วัดโคก และหลวงปู่สี วัดสะแก ซึ่งนับเป็นพระเกจิอาจารย์ของเมืองกรุงเก่าที่กำลังมาแรงในปัจจุบัน "หลวงพ่อสายทอง" สร้างเหรียญจักรเพชรเสมา ตามตำราการสร้างพระพรหมของสำนักวัดสะแก ที่ได้รับถ่ายทอดมาจากหลวงปู่สี วัดสะแก ซึ่งเป็นศิษย์หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ ว่าด้วยเหรียญพรหมจักรเพชรเสมานี้ พุทธคุณนั้นเหลือคณานับ ท่านว่าพระพรหมเป็นมหาเทพผู้สร้าง สร้างโลก สร้างมนุษย์ สร้างทรัพย์สินเงินทองต่างๆ

    [​IMG]"เหรียญจักรเพชรเสมา" จึงเป็นเหรียญที่เกื้อหนุนการสร้างเนื้อสร้างตัว สร้างฐานะ สร้างทรัพย์สมบัติทั้งปวง เชื่อว่า พระพรหมเป็นผู้กำหนดดวงชะตามนุษย์ทุกผู้ทุกนาม ดวงดี ดวงร้าย พระพรหมล้วนลิขิตทั้งสิ้น จะพลิกดวง คว่ำดวง หรือหนุนดวงให้สูงขึ้น เสริมส่งดวงให้ดีขึ้น เป็นดวงนายพล ดวงเศรษฐี ก็มาจากบารมีพรหมทั้งนั้น เหรียญจักรเพชรเสมาจึงเป็นเหรียญที่ช่วยกลับดวง พลิกชะตา ผู้บูชาได้อย่างเห็นผลทีสุด
    หากพลิกหลังเหรียญดู จะเห็นเสือ, คชสีห์ และราชสีห์อย่างละ 1 ตัวล้อมรอบจักรเพชรอยู่ เรียกว่าเป็นมหาปราบ มหากัน มหาระงับ และมหาสิทธิโชค เพราะสัตว์เทพทั้ง 3 ตัวนี้ ลำพังแค่เพียงตัวใดตัวหนึ่ง ไปที่ไหนใครก็เกรงกลัว จะหากินก็ไม่มีใครแย่ง มีแต่สัตว์น้อยใหญ่พากันหาอาหารมามอบให้เป็นบรรณาการ มีพลังอำนาจ แม้แต่เสียงที่คำราม หรือกลิ่นกายที่ถูต้นไม้ไว้ ก็เป็นที่เกรงขามไปทั่วป่า ศัตรูไม่กล้าต่อกรด้วย เป็นใหญ่กว่าสัตว์ทั้งปวง แต่เหรียญนี้ มีถึง 3เจ้าป่า จึงนับเป็นอาถรรรพ์ที่สูงค่าด้วยพลังพุทธคุณยิ่งนัก
    ส่วนจักรเพชรที่อยู่กลางเหรียญ ก็เป็นจักรนารายณ์มีความหมายเป็นจักรผัน คือจักรหมุนขวาจะพิฆาตสังหารศัตรู หมู่อริ อุปสรรค์ ปัญหาทั้งหลายให้พินาศย่อยยับไป หากจักรหมุนซ้าย จะเกื้อหนุนค้ำชูดวงชะตา ให้เจริญก้าวหน้า รุ่งเรืองรุดหน้า ไม่มีตกต่ำดุจจักรผัน ค้ำชูทุกเช้าค่ำแล
    เหรียญจักรเพชรเสมา จึงไม่เพียงเป็นเหรียญคุณพระที่มีพุทธคุณสูงตามตำราหลวงปู่สีวัดสะแกเท่านั้น แต่ยังแฝงไปด้วยเล่ห์ตามคำภีร์พระเวทย์ที่พระอาจารย์ยุคเก่า มีหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติเป็นอาทิ บรรจงเสกสรรค์สร้างไว้ในการหนุนนำชีวิต ขจัดภัย ให้มีสิทธิโชค ในเวลาเดียวกันด้วย จึงนับเป็นเหรียญยุคใหม่ ที่ดีพร้อมทั้งศิลป และศาสตร์ เป็นสิ่งมงคลที่น่าเสาะหาเพื่อบูชานำพาชีวิตให้ดีขึ้นที่สุด
    เหรียญเนื้อตะกั่วดำ สร้างจากตะกั่วตะกรุดเก่าล้วนๆ สร้างจำนวน 856 เหรียญ และเหรียญเนื้อทองฝhttp://www.itti-patihan.com/เหรียญจักรเพชรเสมา-หลวงพ่อสายทอง-วัดพรหมนิวาสวรวิหาร.htmlาบาตรสร้างจำนวน 1,316 เหรียญ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ที่มา
     
  10. coffee_king

    coffee_king สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +23
    หลวงปู่ผาด วัดไร่ จ.อ่างทอง ครับ

    ท่านเข้าถึงพระพรหมครับ
     
  11. ศรนารายณ์ธนูทอง

    ศรนารายณ์ธนูทอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    411
    ค่าพลัง:
    +1,865
    โมทนา

    โมทนาครับ เคยเข้าไปกราบเเละนิมนท่าน สนธนากับท่านอย่างไกล้ชิดครับ
     
  12. ศรนารายณ์ธนูทอง

    ศรนารายณ์ธนูทอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    411
    ค่าพลัง:
    +1,865
    หลวงพ่อสายทอง เพชรเเท้ที่ไม่ควรมองข้าม

    ในภาพคือ ตระกรุดสี่เกลอ ของ หลวงพ่อสายทอง วัดพรหมนิวาส อยุธยาที่ท่านจารเองกับมือเเละ บรรจงสร้างด้วยมือของท่านเองทุกๆขั้นตอน หากท่านใดต้องการสัมผัสตระกรุดที่มีวิธีทำเเบบโบราณ รู้จริงเเละทำจริงเชิญไปกราบท่านที่วัดได้ จะพบกับวัตถุมงคลมากมาย เช่น เเพะวิเศษ ตระกรุดประเภทต่างๆ เเละเหรียญพระพรหม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P1060742.JPG
      P1060742.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.1 MB
      เปิดดู:
      116
    • P1060743.JPG
      P1060743.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      102
    • P1060790.JPG
      P1060790.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.1 MB
      เปิดดู:
      83
  13. ศรนารายณ์ธนูทอง

    ศรนารายณ์ธนูทอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    411
    ค่าพลัง:
    +1,865
    หลวงชำนาญ

    หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฏีทอง นั่งปลุกเสกพระพรหมที่เทวสถาน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P1060807.JPG
      P1060807.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      54
    • P1060812.JPG
      P1060812.JPG
      ขนาดไฟล์:
      73.6 KB
      เปิดดู:
      71
    • P1060865.JPG
      P1060865.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.2 MB
      เปิดดู:
      86
  14. ศรนารายณ์ธนูทอง

    ศรนารายณ์ธนูทอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    411
    ค่าพลัง:
    +1,865
    หลวงชำนาญ

    หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฏีทอง นั่งปลุกเสกพระพรหมที่เทวสถาน
     
  15. ศรนารายณ์ธนูทอง

    ศรนารายณ์ธนูทอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    411
    ค่าพลัง:
    +1,865
    หลวงชำนาญ

    เมตตาของพระเดชพระคุณหลวงพ่อนั้นมากมายนัก ท่านนั่งเเผ่บารมีพระมาณ หนึ่งชั่วโมงครึ่ง นับเป็นมหาบารมีเมตตาธรรมที่ท่านเมตตาต่อเทวสถานของผม
    โดยนิมนต์ท่านพรมน้ำมนต์เทวรูปต่างๆอย่างทั่วถึง ท่านก็ไม่ข้องขัด
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P1060815.JPG
      P1060815.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.4 MB
      เปิดดู:
      89
    • P1060807.JPG
      P1060807.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      83
    • P1060828.JPG
      P1060828.JPG
      ขนาดไฟล์:
      915.6 KB
      เปิดดู:
      88
    • P1060848.JPG
      P1060848.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.1 MB
      เปิดดู:
      70
    • P1060860.JPG
      P1060860.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.2 MB
      เปิดดู:
      81
  16. มากับพระครับ

    มากับพระครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    3,153
    ค่าพลัง:
    +1,836
    ขออนุญาติออกความเห็นนะครับ ผมว่าคุณศรนารายณ์ต้องไปพูดคุยพบปะกับเกจิอาจารย์ที่จะนิมนต์ก่อนองค์ใดถ้าไม่เป็นพระขี้จุ๊คุณก็จะได้ความจริง เมื่อพิจารณาดีแล้วจึงค่อยนิมนต์ องค์ใดที่มีพรหมวิหาร๔งดงาม ควรนิมนต์องค์นั้น อย่าเพิ่งไปเชื่อข้อมูลจากผู้แนะนำที่ไปถูกเขาหลอกมา(เลยกลายเป็นมาหลอกเพื่อนต่ออีกทีโดยไม่ตั้งใจ)การประจุเทพคุณนั้นย่อมสำเร็จด้วยการบวงสรวงอัญเชิญพระพรหมมาอบรมประสาทพร การบวงสรวงอัญเชิญท่านสำคัญที่สุด พลังบริสุทธิ์จากเกจิอาจารย์เป็นของเสริมเท่านั้นครับ
     
  17. ศรนารายณ์ธนูทอง

    ศรนารายณ์ธนูทอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    411
    ค่าพลัง:
    +1,865
    โมทนา

    โมทนาครับ ทุกท่านที่ได้นิมนมาเทวสถาน ผ่านมาทางศานุศิษย์ทั้งนั้นครับ เรื่องค่าใช้จ่ายศานุศิษย์ผมถวายตามอัตภาพนะครับ สังเกตุเเต่ละท่านที่มาล้วนเเต่มีจิตสงเคราะเเละมาร่วมสร้างบารมีกับเทวสถานทั้งนั้น การประจุเทพคุณนั้นย่อมสำเร็จด้วยการบวงสรวงอัญเชิญพระพรหม
    เป็นเรื่องที่ผมทำการเชิญอยู่เเล้วนะครับ พลังบริสุทธิ์จากเกจิอาจารย์เป็นของเสริมเท่านั้นครับ ข้อนี้เห็นด้วยครับ เพราะนี่คือกำลังใจ

    ส่วนพระที่เคยนิมนต์มาผมพอจะทราบมาบ้างนะครับ เเต่ไม่เอาเป็นเนื้อหาสาระ เพราะมีหลายกระเเสนะครับ
    อย่างไรก็ดีขออนุโมทนาในคำเเนะนำของคุณนะครับ ได้เเง่คิดเเละประโยชน์มาก เมื่อถึงเวลาพร้อมจะนิมนต์พระเดชพระคุณหลวงปู่สิงโต บ้าง คลจะต้องรบกวนนะครับ
     
  18. ศรนารายณ์ธนูทอง

    ศรนารายณ์ธนูทอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    411
    ค่าพลัง:
    +1,865
    โมทนา

    โมทนาครับ ทุกท่านที่ได้นิมนมาเทวสถาน ผ่านมาทางศานุศิษย์ทั้งนั้นครับ เรื่องค่าใช้จ่ายศานุศิษย์ผมถวายตามอัตภาพนะครับ สังเกตุเเต่ละท่านที่มาล้วนเเต่มีจิตสงเคราะเเละมาร่วมสร้างบารมีกับเทวสถานทั้งนั้น การประจุเทพคุณนั้นย่อมสำเร็จด้วยการบวงสรวงอัญเชิญพระพรหม
    เป็นเรื่องที่ผมทำการเชิญอยู่เเล้วนะครับ พลังบริสุทธิ์จากเกจิอาจารย์เป็นของเสริมเท่านั้นครับ ข้อนี้เห็นด้วยครับ เพราะนี่คือกำลังใจ

    ส่วนพระที่เคยนิมนต์มาผมพอจะทราบมาบ้างนะครับ เเต่ไม่เอาเป็นเนื้อหาสาระ เพราะมีหลายกระเเสนะครับ
    อย่างไรก็ดีขออนุโมทนาในคำเเนะนำของคุณนะครับ ได้เเง่คิดเเละประโยชน์มาก เมื่อถึงเวลาพร้อมจะนิมนต์พระเดชพระคุณหลวงปู่สิงโต บ้าง คงจะต้องรบกวนนะครับ
     
  19. มากับพระครับ

    มากับพระครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    3,153
    ค่าพลัง:
    +1,836
    ยินดีครับ
     
  20. ศรนารายณ์ธนูทอง

    ศรนารายณ์ธนูทอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    411
    ค่าพลัง:
    +1,865
    ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...