กลุ่มพลังจิตพิชิตภัยพิบัติภาคใต้ รวมพลังทำความดี

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย ๑กุหว่าใจ๋๑, 6 มกราคม 2009.

  1. ตัวเราเอง

    ตัวเราเอง สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +3
    สวัสดีค่ะคุณมิกซ์ ไม่ทราบว่าที่ให้หาเขตป้องกันภัย ขอโทษนะคะไม่ทราบว่าหมายว่าอย่างไรค่ะ
     
  2. ๑กุหว่าใจ๋๑

    ๑กุหว่าใจ๋๑ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2006
    โพสต์:
    371
    ค่าพลัง:
    +2,730
    หมายถึงให้ช่วยกันสร้างเขตป้องกันภัยขึ้นมาครับ คืออย่างงี้ครับพี่จิ๊บ การนำเหรียญหรือวัตถุมงคล ไปหย่อนอธิษฐานจิตตามจุดต่างๆและการอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ มาประดิษฐานตามจุดต่างๆนั้นจะเป็นการดึงกำลังของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ลงมาช่วยคุ้มครองซึ่งก็เท่ากับเป็นการสร้างเขตศักดิ์สิทธิ์ขึ้นในบริเวณนั้นๆ ข้อนี้จะช่วยได้มากน้อยก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่าง และต้องไม่เกินอำนาจกฏแห่งกรรมด้วยครับ<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    สำหรับพระบรมสารีริกธาตุนั้นจะมีรัศมีการคุ้มครองกว้างที่สุด ส่วนพระเครื่องหรือวัตถุมงคลอื่นๆนั้นจะมีรัศมีการคุ้มครองลดหลั่นกันลงมา ขึ้นอยู่กับการสร้างและอธิฐานของผู้สร้างผู้บูชา อย่างน้อยที่สุดจะคุ้มครองตัวผู้ปฏิบัติบูชาให้แคล้วคลาดได้ แต่ผู้ที่รับไว้บูชาจะต้องมีจิตใจตั้งมั่นในพระรัตนตรัยอย่างมั่นคง หากกรรมมาตัดรอนต้องตายไป ก็จะมีนิมิตปรากฏขึ้น ให้ดวงจิตของผู้นั้นเกาะ ก่อนจิตออกจากร่าง จะไม่พลัดตกไปในอบายภูมิเป็นสำคัญครับ<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    ในช่วงที่เกิดภัยพิบัติรุนแรงทั้งภัยจากมนุษย์เข่นฆ่ากันเองอย่างหนัก จนที่สุดคือใช้อาวุธรุนแรงอย่างนิวเคลียร์ภัยทางธรรมชาติรุนแรง ประตูมิติเปิดออกให้เจ้ากรรมนายเวรมาชำระกรรมกันการขาดแคลนปัจจัยสี่ ฯลฯ ช่วงนั้นจิตของคนที่ไม่เคยฝึก จะเตลิดเป็นคนสติแตกไป ขอให้เข้าไปอ่านคำอธิษฐานจิต ในกระทู้นี้โพสที่13นะครับ คำอธิษฐานนี้พี่คณานันท์ได้ผูกขึ้นเพื่อป้องกันภัยต่างๆ และเตรียมรับยุคชาววิไลเอาไว้แล้วครับhttp://palungjit.org/showthread.php?t=142323<O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มกราคม 2009
  3. ๑กุหว่าใจ๋๑

    ๑กุหว่าใจ๋๑ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2006
    โพสต์:
    371
    ค่าพลัง:
    +2,730
    ผมขอยกตัวอย่างการทำงานของอาสาจังหวัดพัทลุงนะครับ<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    1.หาข้อมูลบ่อน้ำพุทธมนต์ ว่ามีที่ใดบ้างเมื่อได้ข้อมูลแล้ว นำเหรียญวัตถุมงคลไปอธิษฐานหย่อนลงไปให้ครบทุกแห่ง<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    2.หาข้อมูลแหล่งน้ำสำคัญของจังหวัดข้อมูลแหล่งน้ำสำคัญของจังหวัดพัทลุง มีทั้งหมด7สายซึ่งทั้งหมดไหลมาจากเทือกเขาบรรทัด มี6สายที่ไหลลงทะเลสาบสงขลาอีกหนึ่งสายไหลลงทะเลน้อยทางผู้อาสาของจังหวัดพัทลุงก็ต้องพยายามนำเหรียญไปหย่อนลงแหล่งน้ำสำคัญๆให้ได้ครอบคลุมพื้นที่ให้มากที่สุด โดยเฉพาะบริเวณชุมชนที่มีผู้คนอาศัย รวมถึงแหล่งน้ำที่ทางราชการได้สร้างขึ้นเพื่อใช้สอยทางการเกษตร หรือทำเป็นน้ำประปาด้วยครับ<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    3.หาเขตพุทธาวาสใดที่มีพระสุปฏิปันโนบ้าง แต่ละพื้นที่ก็จะทราบกันดีอยู่แล้วครับว่าวัดใดหรือสำนักปฏิบัติธรรมใด ที่มีพระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบอยู่บ้างก็เข้าไปกราบให้ท่านได้ทราบถึงเจตนาของเรา ให้ท่านได้ช่วยอธิษฐานจิตช่วยเราด้วย ซึ่งทางผมเองมีโครงการ นำพระบรมสารีริกธาตุถวายวัด และสำนักปฏิบัติธรรมต่างๆในจังหวัด ตอนแรกตั้งใจไว้เพียง10แห่ง แต่เปลี่ยนใจแล้ว ตั้งใจจะทำให้มากที่สุด ทำไปเรื่อยๆหลังจากที่เปลี่ยนความตั้งใจ พระพุทธองค์ทรงรับรู้ปรากฏว่าพระบรมสารีริกธาตุ ได้เสด็จมาเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆครับ กราบ กราบ กราบ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. ภูมินที

    ภูมินที เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    201
    ค่าพลัง:
    +289
    สวัสดีครับ ลงชื่อด้วยคน ชื่อ เอก อยู่ ชุมพร ครับ มีอะไรให้ผมช่วยบ้างก็บอกมานะครับ ยินดีรับใช้ เต็มใจทำงานเพื่อส่วนรวมครับ
     
  5. gentenaar

    gentenaar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    296
    ค่าพลัง:
    +2,320
    สวัสดีค่ะคุณมิกซ์ ดีไม่เข้าใจคำว่า พระสุปฏิปันโน

    รบกวนช่วยอธิบายด้วยค่ะ ขออนุโมทนาบุญทุกบุญที่คุณมิกซ์ได้กระทำไว้ดีแล้วนะค่ะ กลับถึงเมืองไทยอาทิตย์หน้าจะโทรหา อาจจะขอร่วมสร้างบุญกุศลด้วย

    ขอให้ทุกท่านที่ช่วยกันจงมีความสุขกายสุขใจ ไร้โรคโรคาค่ะ
     
  6. ๑กุหว่าใจ๋๑

    ๑กุหว่าใจ๋๑ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2006
    โพสต์:
    371
    ค่าพลัง:
    +2,730
    พระสุปฏิปันโน หมายถึงพระที่ประพฤติ ปฏิบัติตนตั้งอยู่ในพระธรรมพระวินัย ขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าครับ พูดตามประสาชาวบ้านก็คือ พระที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ซึ่งไม่จำเป็นว่าท่านจะต้องมีคุณวิเศษแต่อย่างใดครับ

    ก็ขอกราบอนุโมทนาในกุศลทั้งปวง ที่คุณดีได้ทำไว้ดีแล้ว นับแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ด้วยนะครับ



    สุปฏิปันโน (supatipanno : the good conduct ) : เป็นผู้ปฏิบัติดี<O:p</O:p
    <V:p</V:p<?xml:namespace prefix = v ns = "urn:schemas-microsoft-com:vml" /><v:shape id=_x0000_i1025 style="WIDTH: 21.75pt; HEIGHT: 2.25pt" alt="" type="#_x0000_t75"><v:imagedata src="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_image001.jpg" o:href="http://www.worldbuddhism.net/buddhist_study/triple_gems/wenwakka.jpg"></v:imagedata></v:shape>สุปฏิปันโน แปลว่า เป็นผู้ปฏิบัติดี ซึ่งคำว่าปฏิบัติดี นั้น สามารถอธิบายได้ใน ๓ ลักษณะ คือ<O:p</O:p
    <v:shape id=_x0000_i1026 style="WIDTH: 21.75pt; HEIGHT: 2.25pt" alt="" type="#_x0000_t75"><v:imagedata src="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_image001.jpg" o:href="http://www.worldbuddhism.net/buddhist_study/triple_gems/wenwakka.jpg"></v:imagedata></v:shape>๑) สัมมาปฏิปทา : ปฏิบัติดี คือ ปฏิบัติชอบตามพระธรรมวินัย มีความหมายถึง การปฏิบัติของท่านนั้น เป็นไปโดยชอบ เหมาะสม ไม่ผิดเพี้ยนไปจากพระธรรมวินัยที่พระพุทธเจ้าทรงแสดงไว้ดีแล้ว บัญญัติไว้ดีแล้ว<O:p</O:p
    <v:shape id=_x0000_i1027 style="WIDTH: 21.75pt; HEIGHT: 2.25pt" alt="" type="#_x0000_t75"><v:imagedata src="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_image001.jpg" o:href="http://www.worldbuddhism.net/buddhist_study/triple_gems/wenwakka.jpg"></v:imagedata></v:shape>๒) อนิวัตติปฏิปทา : ปฏิบัติดี คือ ปฏิบัติไม่ถอยกลับ หมายความถึง การปฏิบัติของพระสงฆ์นั้น มีการปฏิบัติเพื่อละ ความชั่วแล้ว ไม่มีการถอยกลับมาสู่สิ่งที่ละไปแล้วนั้นอีก มีแต่จะพัฒนาศีล พัฒนาคุณธรรมของท่าน ให้เจริญยิ่งๆขึ้นไป<O:p</O:p
    <v:shape id=_x0000_i1028 style="WIDTH: 21.75pt; HEIGHT: 2.25pt" alt="" type="#_x0000_t75"><v:imagedata src="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_image001.jpg" o:href="http://www.worldbuddhism.net/buddhist_study/triple_gems/wenwakka.jpg"></v:imagedata></v:shape>๓) อปัจจนีกปฏิปทา : ปฏิบัติดี คือ ปฏิบัติไม่เป็นข้าศึก หรือ ไม่เป็นปฏิปักษ์ แก่ตนเอง และผู้อื่น หมายความถึง การ ปฏิบัติของพระสงฆ์นั้น ท่านปฏิบัติเพื่อพัฒนาคุณธรรม เพื่อพัฒนาศีล สมาธิ ปัญญา ของท่าน ซึ่งไม่เป็นการเบียดเบียน ไม่เป็น พิษภัย เป็นปฏิปักษ์
     
  7. Sawiiika

    Sawiiika เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 เมษายน 2008
    โพสต์:
    1,811
    ค่าพลัง:
    +1,557
    ^^ สาธุ สาธุ สาธุ อนุโมทนามิ ค่ะ ^^

    ;aa13​
     
  8. ปัทจัดตังค์

    ปัทจัดตังค์ Pattama Nitsaro

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 เมษายน 2008
    โพสต์:
    329
    ค่าพลัง:
    +942
    อนุโมทนา... มาช้าไปหน่อยค่ะ จะช่วยอะไรได้มั่งเนี้ย
    ยินดีเต็มที่ค่ะ
    คนสงขลา
     
  9. ๑กุหว่าใจ๋๑

    ๑กุหว่าใจ๋๑ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2006
    โพสต์:
    371
    ค่าพลัง:
    +2,730
    ขอกราบอนุโมทนา ในความตั้งใจที่จะช่วยเหลือส่วนรวมของทุกๆท่านด้วยครับ กิจหลักๆที่อยากจะให้ทำในช่วงนี้ ก็มีงานฝึกจิตของตนเองให้เตรียมพร้อม รับสภาพต่างๆที่จะมากระทบไว้เสมอครับ และก็งานนำเหรียญวัตถุมงคล ไปอธิษฐานจิตเพื่อสร้างเขตป้องกันภัย ลองศึกษาทำความเข้าใจดูนะครับ

    สำหรับภัยพิบัติใหญ่ในระดับมหาวินาศนั้น อาจยังไม่เกิดขึ้นในช่วงปีสองปีนี้ แต่ยังไงก็ไม่อยากให้ทุกคนประมาท หากงานของเราสามารถทำให้เสร็จได้โดยเร็ว ก็จะสามารถช่วยเหลือส่วนรวมได้มากขึ้นเท่านั้นครับ

    ขอจิตใจที่ดีงามจงผลิบานขึ้น ในจิตใจของทุกท่านตลอดไปด้วยเทอญ...
     
  10. ๑กุหว่าใจ๋๑

    ๑กุหว่าใจ๋๑ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2006
    โพสต์:
    371
    ค่าพลัง:
    +2,730
    ขออนุญาตประชาสัมพันธ์ล่วงหน้า ทริปสอนสมาธิที่พี่คณานันท์ จะจัดสายเดินทางลงมาภาคใต้ ซึ่งมีหมายกำหนดการอยู่ในช่วงต้นเดือนมีนาคมครับ หากกำหนดการไม่เปลี่ยนแปลง จะมีการจัดสอนสมาธิที่จ.ภูเก็ต และอ.หาดใหญ่ อาจมีเพิ่มเติมที่อื่นด้วย แต่คงต้องรอทางกลุ่มแจ้งยืนยันอีกครั้ง

    สำหรับผมคงจะตามไปสมทบที่อ.หาดใหญ่ แหมภูเก็ตก็อยากไป ซึ่งพี่คณานันท์จะเปิดสอนสมาธิ ณ.หอประชุมใหญ่ ร.พ.หาดใหญ่ เป็นเวลาสองวัน คือวันที่7-8 มีนาคม ท่านใดอยู่ใกล้ที่ไหนก็ไปร่วมได้เลยครับ อยากให้เพื่อนๆพี่น้องได้มาพบปะกัน ใครที่ยังไม่มีพื้นฐานของมโนมยิทธิ ช่วงนี้ก็ฝึกทบทวนไปก่อนก็ดีครับ อ่านจากกระทู้สรุปกระทู้วิชาฯ ที่น้องเจน Sawiiika โพสรวบรวมไว้ก็ได้ครับ

    สำหรับหมายกำหนดการต่างๆ หากมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไร ช่วงใกล้ๆทริปผมจะมาโพสอีกทีครับ
     
  11. ชัยมงคล

    ชัยมงคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กันยายน 2007
    โพสต์:
    426
    ค่าพลัง:
    +2,473
    โมทนานะครับในงานของคุณมิกซ์ได้แต่ให้กำลังใจอยู่ห่างๆ
     
  12. ปุณกะ

    ปุณกะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    93
    ค่าพลัง:
    +5,058
    "สาธุครับ ขอให้ก้าวหน้าในธรรมทุก ๆ ท่าน แม้ไม่ได้ไปร่วมด้วยก็ขอเป็นกำลังใจละกันครับ" ถ้ามีบุญสัมพันธ์คงได้พบกันที่เขามหาชัย"
     
  13. AbsoLuTe HappY

    AbsoLuTe HappY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2009
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +111
    รายงานตัวค่ะ ยินดีที่ได้พบกันในเวบ

    ;aa8 ดีใจค่ะได้เจอคุณมิกซ์อีกครั้งในเวบเป็นครั้งแรก
    หลังจากคุณเคยเอาแผ่นทองไปให้ตั้งจิตอธิษฐานที่ปฏิบัติธรรมบ้านป้านวย ณ เขามหาชัย ขอมีส่วนร่วมในการต้านภัยพิบัติด้วยคน รายงานตัวค่ะ หวังว่าคุณมิกซ์คงจำได้ เพราะเราได้สนทนากันตามสมควรในเรื่องของพระโพธิสัตว์
    ขอบคุณสำหรับลูกแก้ว และเหรียญน้ำมนต์ หัวหน้าคณะปฏิบัติธรรมของกลุ่มเรา ได้นำไปตามจุดสำคัญเกือบครบแล้วล่ะค่ะ และได้แจกจ่ายให้ผู้ปฏิบัติธรรมอย่างทั่วถึงอีกด้วย
    จะเป็นกำลังใจให้ค่ะ
     
  14. ปุณกะ

    ปุณกะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    93
    ค่าพลัง:
    +5,058
    "อธิฐานจิต หย่อนเหรีญญทำน้ำมนต์ ลูกแก้วจักรพรรดิ์"

    "อธิฐานจิต หย่อนเหรีญญทำน้ำมนต์ ลูกแก้วจักรพรรดิ์ บริเวณต้นน้ำ 2 จุด "

    จุดที่ 1 บริเวณฝายกั้นน้ำ ชุมชนใช้น้ำทิศตะวันออกของเขามหาชัย
    จุดที่ 2 บริเวณตาน้ำ ชุมชนใช้น้ำทิศเหนือของเขามหาชัย กลางป่าเขามหาชัยซึ่งใช้น้ำจากเขามหาชัยที่ไหลตลอดปี เกือบทุกครัวเรือน (ตาน้ำ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • N-001.jpg
      N-001.jpg
      ขนาดไฟล์:
      79.1 KB
      เปิดดู:
      67
    • N-002.jpg
      N-002.jpg
      ขนาดไฟล์:
      152.7 KB
      เปิดดู:
      61
    • N-003.jpg
      N-003.jpg
      ขนาดไฟล์:
      118 KB
      เปิดดู:
      70
    • N-004.jpg
      N-004.jpg
      ขนาดไฟล์:
      133 KB
      เปิดดู:
      70
    • N-005.jpg
      N-005.jpg
      ขนาดไฟล์:
      105.2 KB
      เปิดดู:
      71
    • N-006.jpg
      N-006.jpg
      ขนาดไฟล์:
      84.4 KB
      เปิดดู:
      65
  15. ๑กุหว่าใจ๋๑

    ๑กุหว่าใจ๋๑ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2006
    โพสต์:
    371
    ค่าพลัง:
    +2,730
    กราบขอบพระคุณสำหรับกำลังใจครับลุงชาติ จริงๆแล้วงานทั้งหมดเป็นงานของพี่น้องทุกๆคนครับ ตัวผมเองเปรียบเหมือนเฟืองตัวหนึ่ง ในเครืองจักรขนาดใหญ่เท่านั้นเองครับ ก็ขอเป็นกำลังใจให้งาน ชัยมงคลสถานของคุณลุง สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีนะครับ เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจ ที่นำพระดำรัสเศรษฐกิจพอเพียง มาใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อส่วนรวม

    ลิ้งค์กระทู้ชัยมงคลสถาน
    http://www.chaimongkolsathan.com/
    http://palungjit.org/showthread.php?t=80941

    ลิ้งค์กระทู้รวบรวมความรู้เกี่ยวกับการเกษตร
    http://palungjit.org/showthread.php?t=124989

    ลิ้งค์กระทู้ทดลองทำนา
    http://palungjit.org/showthread.php?t=145006

    สิ่งดีๆที่คุณลุงชาติ ได้พยายามทำขึ้น ในยามที่ทุกสิ่งอาจล่มสลายลง อาจต้องนับหนึ่งกันใหม่ การใช้ชีวิตแบบทำการเกษตรพอเพียงจึงเป็นทางเลือกหนึ่ง ที่น่าสนใจ เพื่อพร้อมรับการเป็นครัวโลกของไทย
     
  16. ๑กุหว่าใจ๋๑

    ๑กุหว่าใจ๋๑ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2006
    โพสต์:
    371
    ค่าพลัง:
    +2,730
    ยินดีที่ได้เจอกันอีกครับ ยินดีต้องรับสู่บ้าน it ของพวกเรา ฝากความระลึกถึงน้องเปรมด้วย หากว่ามีเวลาว่างวันอาทิตย์ที่25นี้ อยากให้ไปฝึกมโนกับพี่คณานันท์ที่สวนลุม บริเวณเกาะลอยกลางน้ำดูนะครับ ทราบว่าได้มโนแล้ว แต่ก็อยากให้ไปทำความรู้จักกันเอาไว้ครับ พี่ๆน้องๆกันทั้งนั้น ดีกว่าเอาเวลาไปเล่น hi5 ^^</O:p



    อนุโมทนากับคุณทศและพี่น้องเขามหาชัยด้วยครับ ต่อไปจุดนี้จะเป็นจุดหลบภัยสำคัญ อีกแห่งหนึ่งทางภาคใต้ ณ.จังหวัดนครศรีฯ
     
  17. naikaew

    naikaew Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    38
    ค่าพลัง:
    +38
    สวัสดีทุก ๆ ท่านครับ ผมเกิดตรัง แต่มาโตและอยู่หาดใหญ่ ยี่สิบกว่าปีแล้วครับ ตอนนี้อยู่บ้านหน้าควน ควนลัง ครับผม
     
  18. ตัวเราเอง

    ตัวเราเอง สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +3
    คุณมิกซ์ที่ว่าคณะคุณคณานันท์จะมาสอนสมาธิที่หาดใหญ่ ไม่ทราบว่ามีค่าใช้จ่ายเท่าไรค่ะ และต้องเตรียมตัวและแต่งกายแบบไหน คือไม่มีความรู้เรื่องนี้เลย เพราะจะพยายามทำตัวให้ว่างที่สุดจะได้เริ่มต้นแสวงบุญซักที ไม่ทราบว่าถ้ามีคนอื่นสนใจแต่ไม่ได้เป็นสมาชิกของพลังจิต สามารถไปไดหรือไม่ และเด็กสามารถพาไปได้หรือเปล่าค่ะ เพราะอยากให้ลูกหลานมีสิ่งที่ดีตั้งแต่เล็กเพื่ออนาคตที่ดีนะค่ะ
    ขอบคุณมากค่ะ
     
  19. ๑กุหว่าใจ๋๑

    ๑กุหว่าใจ๋๑ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2006
    โพสต์:
    371
    ค่าพลัง:
    +2,730
    เกิดที่ไหนภาคไหนไม่สำคัญครับ หากตอนนี้อาศัยอยู่ภาคใต้ ก็ช่วยเหลือกันตามภูมิลำเนาปัจจุบันครับ อยู่หาดใหญ่สบายเลย พี่น้องพลังจิตฯอยู่กันเยอะ^^


    พี่คณานันท์จัดสอนให้ฟรีครับ เรื่องอาหารการกิน หากเหมือนกับที่สวนลุม ก็อาจแชร์กันซื้อมากินร่วมกัน อันนี้เอาไว้ผมสอบถามกับทีมงานก่อนนะครับ การแต่งกายก็ขอเป็นชุดที่เรียบร้อย สบายๆเป็นสีอะไรก็ได้ เราเน้นกันที่จิตใจเป็นหลักครับ ถ้าเป็นไปได้อยากให้เตรียมตัวมาค้างคืนด้วยนะครับ อยู่ยาวกันไปเลยสองวัน เพราะนานๆจะมีโอกาสได้เจอกันที ถ่ายทอดกันให้เต็มที่^^

    สำหรับท่านที่ไม่ได้เป็นสมาชิกกลุ่มพลังจิตฯ หากสนใจจะมาร่วมฟังและฝึกตนเองด้วย ก็ยินดีเลยครับ น้องๆเด็กๆสามารถพามาได้ครับ ลูกสาวผมก็สอนกันตั้งแต่เล็กๆ ตอนนี้6ขวบแล้ว การที่เราสามารถปลูกฝัง สิ่งดีงามให้กับเค้าตั้งแต่เล็กๆ เป็นสิ่งที่มีความสำคัญมากครับ ตัวผมเองกว่าจะเริ่มหันเข้าสู่ทางธรรม เสียเวลาไปตั้งเป็นสิบๆปี รู้สึกเสียดายเวลาที่หลงไปกับโลกเหลือเกิน กราบอนุโมทนากับพี่จิ๊บด้วยนะครับ ที่มีจิตใจเอื้อเฟื้อต่อผู้อื่น
     
  20. Tossaporn K.

    Tossaporn K. เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,565
    ค่าพลัง:
    +7,747
    อนุโมทนาด้วยครับ ดีใจครับที่คุณมิกซ์ได้ทุ่มเทใจให้กับงานสำคัญนี้ ขอคุณมิกซ์จงประสบกับความสุขความเจริญทั้งทางโลก(ครอบครัว)และทางธรรมยิ่งๆขึ้นไปครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...