มกรากรุงเทพเกิดวินาศกรรม พฤษภาคมสงครามโลกครั้งที่ 3 พฤศจิกาศาสนาหมองมัว

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย อธิมุตโต, 2 มกราคม 2009.

  1. อธิมุตโต

    อธิมุตโต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    4,741
    ค่าพลัง:
    +13,087
    [​IMG] [​IMG]
    ดวงประเทศไทย เป็นดวงปีขาล ธาตุไฟ ย่อมไม่เข้ากับปีฉลู ธาตุดิน เกิดการถ่ายเทพลังซึ่งกันและกัน การเมืองแม้จะมีการเปลี่ยนขั้ว ก็ยังมีปัญหาเรื่องปะทะ ชน ให้แตกหัก ยอมเจ็บปวดเพื่อให้เกิดสิ่งใหม่
    คุณสมบัติของวัวคือ ความหนักแน่นจึงเข้ามาแบกภาระ แก้ไข และนับหนึ่งกันใหม่ ต้องใช้ความ “ซื่อสัตย์ “ เพื่อแก้ปัญหา ดังนั้น แก้และสร้างระเบียบ วินัย สร้างความน่าเชื่อถือ เรียกคืนแห่งหลักนิติลักษณ์ ดังนั้น หากใครที่ไม่มีความซื่อสัตย์เป็นพื้นฐานก็จะอยู่ลำบาก ในปี 2552

    Metro Life ฉบับส่งท้ายปีเก่า เล่มนี้ ปิดท้ายด้วย “ดวง 2009” ถือเป็นฉบับพิเศษ เพราะมีทั้งดวงเมือง ประเภทฮือฮา หวาดเสียว โดยหมอโสรัจจะ นวลอยู่


    คุณพร้อมที่จะอ่านชีวิตที่ฟ้าลิขิตไว้ในปีหน้าแล้วหรือยัง ?

    *************

    ปีวัวบ้า 100-1,000 ครั้ง
    โดย โสรัจจะ นวลอยู่

    มกราคม / กรุงเทพฯ ถูกก่อวินาศกรรมครั้งใหญ่- ตปท.สงครามระหว่างหนูตบหน้าราชสีห์

    บุคคลสำคัญระดับสูงจะเจ็บป่วยและเสียชีวิต อนาคตทางการเมืองของเมืองไทยเต็มไปด้วยความผันผวน รัฐบาลจะต้องเผชิญกับวิกฤตการณ์อย่างหนัก เช่น ข้าวยากหมากแพง เศรษฐกิจประสบภาวะวิกฤต หุ้นจะตกอย่างรุนแรง เกิดภาวะเงินฝืด กำลังซื้อลดลง บรรดาโรงงานผลิตสินค้าจำหน่ายภายในประเทศจะประสบปัญหาทางด้านการตลาด คนอาจได้รับความกระทบกระเทือนเพราะต้องลดจำนวนคนงานลง บางโรงงานอาจจะต้องปิดตัวเองเป็นการชั่วคราว ปัญหาเรื่องการว่างงานจะมีตามมา มีความแตกแยกและความยากแค้น ความไม่กลมเกลียวกันระหว่างพรรค หมู่คณะ และบุคคลในทุกสาขาอาชีพ วงการสงฆ์มัวหมองหนักขึ้นไปอีก รอบบ้านตามชายแดนจะเกิดความปั่นป่วนจลาจล การเมืองบ้านเราระส่ำระสายและมีภัยรอบข้าง มีอัคคีภัยร้ายแรงทั่วทุกภาคของประเทศไทย ไฟป่าเผาผลาญ ไฟลุกโชติช่วงไปทุกหนแห่ง มีการลอบวางเพลิง วางระเบิด จะเกิดอุบัติเหตุหมู่ เกิดรถไฟชนกัน คนตายนับสิบและบาดเจ็บจำนวนมาก ประชาชนเดินขบวนแอนตี้สินค้าอเมริกันและฝรั่งเศส เผาสินค้าที่สนามหลวง

    กุมภาพันธ์ / จลาจลตลาดหุ้น กทม. แผ่นดินไหวหฤโหด- ญี่ปุ่นฉิบหาย, อินเดียน้ำท่วมใหญ่คนตายมหาศาล

    ทางภาคใต้ร้อนลุกเป็นไฟ ถูกก่อวินาศกรรมอย่างรุนแรง ทางใต้เสียหายอย่างหนัก อุบัติเหตุใหญ่ ๆ เกิดขึ้นตลอดทั้งเดือน มีการตายหมู่จากเครื่องบิน รถยนต์และทางเรือ เกิดแผ่นดินไหวสุดหฤโหดเท่าที่เคยเกิดขึ้นในประเทศไทย ตึกระฟ้าในกรุงเทพฯ พังทลายเป็นทิวแถว เศรษฐกิจถดถอย เกิดโรคระบาดและภาวะขาดแคลนเครื่องอุปโภค โจรผู้ร้ายฉวยโอกาสปล้นสะดม ญี่ปุ่นจะมีความยุ่งยากภายในประเทศ ผู้นำประเทศจะต้องเดินทาง รัฐบาลประสบปัญหาด่วนอันฉุกละหุก มีอุบัติเหตุร้ายแรงเกิดขึ้นภายในประเทศ

    ปลายเดือน ธนาคารและสถาบันการเงินซวนเซ ผู้คนแห่ถอนเงิน บ้านเมืองอลเวง ตลาดหุ้นไทยยังอับเฉาสุดจะเยียวยาได้ นักเลงหุ้นมีหนี้สินมหาศาลถึงขั้นล้มละลายไปตาม ๆ กัน ต้องหนีหัวซุกหัวซุน ฆ่าตัวตายเป็นแถว นักเลงหุ้นบางรายรวบรวมสมัครพรรคพวกบุกทำลายตลาดหลักทรัพย์ สร้างความโกลาหลให้แก่เจ้าหน้าที่บ้านเมือง ถูกจับเข้าห้องขังหลายคน

    มีนาคม / รัฐประหาร, นายกฯ ถูกลอบฆ่า- สหรัฐฯ อังกฤษ ชิบหาย, ฟิลิปปินส์ อินโดฯ อังกฤษวุ่นวาย

    3 จังหวัดภาคใต้ โดนลอบวางระเบิดแบบที่ไม่เคยมีมา ประชาธิปไตยเมืองไทยไม่มีอะไรปลอดโปร่งเลย จะมีสัญญาณบางอย่างบ่งว่าผู้ใหญ่ในแผ่นดินของเราจักเป็นอันตราย จะเศร้าหมอง มีผู้ปล่อยข่าวลือทำลายชาติ คนดีจะถูกคนพาลข่มเหง อาจมีการปฏิวัติรัฐประหาร ผู้คนล้มตาย นายกรัฐมนตรีถูกทำร้ายอาจถึงแก่ชีวิต หน่วยรักษาความปลอดภัยจำเป็นจะต้องเอาใจใส่กวดขันกันเป็นพิเศษ นักการเมืองประหัตประหารกันต่อหน้าและลับหลัง การโค่นล้มกันยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เศรษฐกิจตกต่ำ หุ้นพัง ธนาคารล้มอีก ประชาชนเบียดเสียดแย่งกันถอนเงินโกลาหล ผู้มีอำนาจในแผ่นดินอลวน เศรษฐกิจถดถอย เงินฝืดเคือง หุ้นตกอย่างหนัก ภาวะการเงินตึงตัว ระยะนี้บุคคลสำคัญและมีชื่อเสียงของประเทศจะถึงแก่กรรม ผู้คนระส่ำระสาย

    เมษายน / เดือนแห่งการล้มละลายทางเศรษฐกิจ-เชื้อสงครามโลกครั้งที่ 3 บังเกิด

    กรุงเทพฯ ถูกก่อวินาศกรรมซ้ำ มีการสูญเสีย การคัดค้าน การเอาชนะคะคานกันอย่างรุนแรงมาก ผู้เป็นหัวกะทิของแผ่นดินอาจจะต้องถึงแก่วาระทยอยกันไป อาจจะมีเหตุเกิดความเสียหายหรือสูญเสียชีวิต

    การแตกแยกของหมู่เหล่าในปีฉลูนี้เป็นไปตามกฎของดวงดาว เป็นจุดเสื่อมสุดอย่างรุนแรงของนักการเมือง

    รัฐบาลจะประสบภาวะวิกฤตอย่างรุนแรง รัฐมนตรีที่มีอำนาจบางคนซึ่งใช้อำนาจย่ำยีต่อกฎหมายและคอร์รัปชันโกงกิน อาจถูกจับประหารในที่สาธารณชน ผู้มีอำนาจในบ้านเมืองอาจต้องหาทางแก้ไขความปั่นป่วนของฝูงชน ดาวบาปเคราะห์ชุมนุมกันแบบนี้น่าเป็นห่วงยิ่งนัก ในช่วงเดือนนี้บุคคลสำคัญจักร่วงหล่นไป การที่จะหวังให้ทุกสิ่งทุกอย่างลงเอยอย่างราบรื่นนั้นอย่าเพิ่งหวัง สิ่งที่ควรระวังคือการยุยง การส่อเสียด การโจมตีอย่างไม่ไว้วางใจซึ่งกันและกัน คนชั่ว ฝ่ายมิจฉาชีพ ฝ่ายมาร และพวกอันธพาลจักคะนอง รวมทั้งนักคอร์รัปชันคงดำเนินการต่อไปอย่างแฝงกลีบเมฆ และท้ายสุดฝ่ายคุณธรรมก็อ่อนแรง เศรษฐกิจของประเทศซบเซาเหมือนปีก่อน แต่หนักกว่าเข้าขั้นโคม่า เดือดร้อนไปทุกหย่อมหญ้า สถาบันทางการเงินและธนาคารใหญ่ ๆ ล้มลง ประชาชนเบียดเสียดแย่งกันถอนเงินโกลาหลจนเกิดจลาจล ผู้คนระส่ำระสาย

    พฤษภาคม / มิคสัญญี-สงครามของระเบิดปรมาณู โลกขาดน้ำมัน

    ในวงการเมืองไทย บุคคลในเครื่องแบบจะมีปัญหาขัดแย้งกันรุนแรง สร้างความปั่นป่วน อาจต้องใช้กำลังทางทหารแก้ปัญหาซึ่งจะเป็นหนทางไปสู่ “เดือนพฤษภาทมิฬ” อีกครั้ง ต้องรบราฆ่าฟันกันนองเลือด สูญเสียชีวิตและทรัพย์สินเป็นจำนวนมาก ระยะนี้บุคคลสำคัญและมีชื่อเสียงของประเทศจะถึงแก่กรรม ปลายเดือนมีอุบัติเหตุทางอากาศหลายครั้งในประเทศ การบริหารราชการแผ่นดินมีแต่อุปสรรคยุ่งยากเหลือประมาณ รัฐบาลล้มลุกคลุกคลาน เศรษฐกิจของประเทศซบเซา หุ้นตกแบบท้องร่วง มหาสมุทรแปซิฟิก อาจจะมีข่าวอันน่าสยดสยองเกิดขึ้น ประเทศไทยเราจะถูกตึงเข้าไปเกี่ยวข้องกับสงครามครั้งโลกครั้งที่ 3

    มิถุนายน / เดือนแห่งความสำส่อน สูญเสีย-ดอลลาร์สหรัฐเป็นพิษ จีน เยอรมนีเผชิญอันตราย

    การก่อการร้ายครั้งใหญ่ทางภาคใต้ ที่โลกต้องตะลึง การโคจรของดวงดาวในเดือนนี้ บ่งถึงเป็นเดือนอันตราย ประมาทมิได้ทุก ๆ ทาง ธุรกิจสับสน กระแสเงินตรามีจุดเครียด ภาวะทางการเงินตึงตัว เราจะเสียเปรียบทางการค้ากับต่างแดนเป็นหนี้สินมากมาย เศรษฐกิจของประเทศเริ่มตกต่ำอีก ถึงขั้นล้มละลายทางเศรษฐกิจ

    สถาบันทางการเงินและธนาคารล้ม รัฐบาลจะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาสำคัญใหญ่หลวง แตกความสามัคคี ในกรุงเทพฯ จะถูกก่อวินาศกรรมเสียหาย มีการตายหมู่จากเครื่องบิน รถยนต์ จะมีเครื่องบินภายในประเทศตก ดินฟ้าอากาศจะแปรปรวน โลกกำลังวิบัติ เศรษฐกิจตกต่ำอย่างหนักทั่วทุกมุมโลก ค่าเงินดอลลาร์ในตลาดโลกก็ผันผวน จะสร้างความวุ่นวายไปทั่วโลก ผลของการโคจรของดวงดาวในภาวะวิสมคติกาลเช่นนี้ บ่งว่าบ้านเมืองยังคงอยู่ในความแตกแยก ระหว่างทุกสาขาอาชีพ วงการสงฆ์มัวหมอง บุคคลสำคัญเจ็บป่วย ไทยจะมีเรื่องกระทบกระทั่งกับเพื่อนบ้านและได้รับความเดือดร้อนจากประเทศใกล้เคียงที่เป็นหอกข้างแคร่ที่แสนขื่นขม ตลาดหุ้นเจอกับภาวะคับขัน ตกเป็นท้องร่วง ร่วงหล่นไม่หยุดตลอดเดือน

    กรกฎาคม / ประเทศไทยฉิบหายร้อนฉ่า-เอเชีย ยุโรปสีเลือด

    ประเทศไทย นอกจากบ้านเมืองยังร้อนฉ่าแดงโร่อยู่เช่นนี้ ก็จะมีเหตุสำคัญอันพึงควรระวัง เช่น อุบัติเหตุใหญ่ ภัยธรรมชาติ รวมทั้งประเทศในภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ กับหมู่เกาะทะเลใต้ด้วย รัฐบุรุษสำคัญของชาติในยุโรปจะตกจากตำแหน่งหรือล่วงลับไป แม้ประเทศอิรักก็ไม่น่าวางใจนัก

    ประเทศไทยค่อนข้างย่ำแย่ ถูกเหล่าขบวนการแบ่งแยกดินแดนที่ภาคใต้ทำการเผาโรงเรียนหลายแห่ง ผู้นำประเทศถูกลอบทำร้าย รัฐบาลประกาศขึ้นภาษีทุกประเภท เงินบาทลอยตัวสูงสุดในประวัติการณ์ หุ้นตกต่ำ ต้องปิดตัวเองลง ผู้คนเดือดร้อน ฆ่าตัวตายกันเป็นแถว บุคคลสำคัญที่ทำให้เศรษฐกิจของประเทศล้มละลายถูกจับตัวนำมาลงโทษ

    สิงหาคม / กรุงเทพฯ จมอยู่ใต้บาดาล-บารัค โอบามาหมดท่า สถานการณ์โลกวิปริต

    ทางภาคใต้วิกฤตสุด หาทางแก้ไขไม่ได้ดีเปรสชันผ่านตอนเหนือของประเทศอย่างรุนแรง น้ำป่าเริ่มไหลบ่าจากทางภาคเหนือและอีสาน ลงมาทางใต้ต่อเลยมาถึงกรุงเทพฯ เขื่อนทั้งเล็กและใหญ่จะพังทลาย เกิดน้ำท่วมใหญ่ในหลายจังหวัด พืชพันธุ์ธัญญาหารเสียหายหนักยิ่งกว่าครั้งใด มีผู้เสียชีวิตหลายร้อยคน กรุงเทพฯ ต้องจมอยู่ใต้บาดาลเป็นเวลายาวนาน การจราจรเป็นอัมพาต ปัญหาของประเทศมีมาก ผู้เป็นใหญ่ บุคคลสำคัญจักล้มเจ็บอย่างกะทันหัน จักมีอุบัติเหตุในประเทศ มีเหตุร้ายทางอากาศและค่อนข้างไม่ดีระยะครึ่งแรกของเดือน

    กันยายน / ภาคใต้เสียหายเพราะไต้ฝุ่น ภาคเหนือเสียหายเพราะโดนแผ่นดินไหว-โอบามาโดนลอบฆ่า

    เกิดระเบิดทางภาคใต้หลายจุด ปลายเดือนน้ำป่าเริ่มไหลบ่าจากทางภาคเหนือและภาคอีสาน ลงมาทางใต้ต่อเลยมาถึงกรุงเทพฯ จะเกิดน้ำท่วมใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ อีกครั้งหนึ่ง จะเกิดแผ่นดินไหวครั้งร้ายแรงที่สุดเท่าที่เคยเกิดขึ้นในประเทศไทย แผ่นดินไหวครั้งใหญ่นี้จะเกิดขึ้นทางภาคเหนือ โดยจะเกิดต่อเนื่องในหลาย ๆ ครั้งและแต่ละครั้งจะทวีความรุนแรงยิ่งขึ้น

    บุคคลสำคัญของประเทศไทยสุขภาพจะทรุดโทรมอย่างหนัก เกิดโรคระบาดและภาวะขาดแคลนเครื่องอุปโภค บริโภค โจรผู้ร้ายชุกชุม อุบัติเหตุใหญ่ ๆ มีเกิดขึ้นตลอดแทบจะทั้งเดือน มีการตายหมู่ทางรถยนต์ ทางเรือ และทางเครื่องบินอีกครั้ง สำหรับทางด้านการเมืองอาจมีการปรับ ครม. ครั้งใหญ่ ส.ส. ร่วงหล่น แต่ในสหรัฐฯนักวิทยาศาสตร์สถาบันอวกาศประสบความสำเร็จในการปล่อยจรวดอีกครั้งหนึ่ง

    เกิดพายุไต้ฝุ่นที่ภาคใต้ จากหัวหิน ชุมพร นครศรีธรรมราช เสียหายยับเยินทางภาคใต้ โดยเฉพาะที่แหลมตะลุมพุก ปากพนัง เกิดคลื่นยักษ์กวาดบ้านเรือนผู้คนตายจำนวนมากมาย กว่าครั้งก่อนหลายเท่า ดาวมฤตยูเจ้าแห่งพายุ อันเป็นอาถรรพณ์ของดาวประชาธิปไตยของไทยได้สำแดงฤทธิ์อีกครั้งหนึ่ง เป็นที่น่าสังเกตว่าในปี 2552 นี้ ดาวมฤตยูแสดงฤทธิ์แสดงเดชมากกว่า 100 ปีที่ผ่านมา ภัยร้ายกาจต่าง ๆ จะมีผลมาจากพายุรุนแรงทุกครั้ง เกิดพายุในกรุงเทพฯ กลางวันแสก ๆ รุนแรงมากไม่เคยปรากฏมาก่อน

    ตุลาคม / เดือนสุดหฤโหดเพราะภัยพิบัติ-ญี่ปุ่น รัสเซีย อังกฤษ จีน ปั่นป่วน สหรัฐฯ ไม่มีใครฟัง

    ทางใต้ขอแบ่งแยกเพื่อปกครองตนเอง เป็นเดือนสุดหฤโหดสุดวิปริตที่แท้จริงสำหรับคำไทยเพราะจะเกิดภัยธรรมชาติครั้งรุนแรงที่สุด สูญเสียชีวิตผู้คนมากมาย แหล่งน้ำทั้งเล็กทั้งใหญ่พังทลายน้ำไหลทะลักเข้าท่วมหมู่บ้าน ตำบล อำเภอเหมือนเมื่อปีก่อน ๆ ทั้งจังหวัดทางภาคเหนือและภาคอีสานมีผู้คนล้มตายนับไม่ถ้วน อุบัติเหตุครั้งใหญ่เกิดขึ้นทั้งทางบกและทางน้ำ ทางอากาศจะเกิดการตายหมู่
    วงการสงฆ์จะสูญเสียพระเถระชั้นผู้ใหญ่ครั้งสำคัญ ศาสนาจะเสื่อมโทรมโดยเฉพาะบ้านเมืองเรา จะมีนักบวชทุศีลโผล่โฉมหน้าขึ้นมาเป็นจำนวนมาก เพื่อนบ้านจะก่อกวนและสร้างความเดือดร้อนรำคาญใจให้แก่เราตลอดทั้งเดือน บุคคลผู้ถืออาวุธจะมีบทบาท บ้านเมืองยังอยู่ในระยะหน้าสิ่วหน้าขวาน การเผชิญหน้ากับผู้ก่อการร้ายทางภาคใต้ก็ยังมีอยู่ จะมีผู้ก่อความวุ่นวายภายในรุนแรง บ้านเมืองอาจจะเป็นอัมพาตชั่วระยะหนึ่ง ประเทศไทยจะถูกก่อวินาศกรรมอย่างหนัก ปลายเดือนจะเกิดน้ำท่วมครั้งใหญ่ของเมืองไทยมากกว่าที่เคยมีมา น้ำท่วมครั้งใหญ่นี้จะเกิดขึ้นทางภาคเหนือ เชียงใหม่ ต่อเลยมาถึงกรุงเทพฯ กรุงเทพฯ น้ำจะท่วมอย่างรุนแรง จนต้องบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ไทยทีเดียว

    พฤศจิกายน / โรคระบาดกลายพันธุ์- เดือนแห่งการฆ่าฟัน วงการศาสนาทั่วโลกจะมัวหมอง

    ปัญหาภาคใต้ไม่ยุติ ยิ่งหนักขึ้นไข้หวัดนกกลับมาระบาดอย่างหนักอีกครั้ง วงการแพทย์ยังไม่มีวัคซีนหรือยารักษาได้คร่าชีวิตผู้คนไปจำนวนมาก เดือนนี้จะมีสิ่งดีและไม่ดีเกิดขึ้นพร้อมกัน นั่นก็คือเราจะได้รับเกียรติ ได้รับการสรรเสริญบางอย่างจากต่างชาติ จะมีแขกเมืองมาเยี่ยม จะได้รับความเอื้อเฟื้อจากต่างชาติอย่างดียิ่ง ขณะเดียวกันประเทศไทยก็ถูกตรึงด้วยบาปเคราะห์ในมุมสามเหลี่ยมโดยมีดาวอาทิตย์เป็นตัวเสริมให้ครบมุม ดังนี้ สิ่งที่ไม่ดีที่จะเกิดขึ้นคือ จะมีอุบัติเหตุร้ายแรงเกิดขึ้น จะมีผู้ยุยงให้วุ่นวายได้ อาจมีการประสานงานกันบ้างกับประเทศเพื่อนบ้าน

    ธันวาคม / ดินฟ้าอากาศวิปริตอาเพศที่สุดในรอบ 100 ปี-โลกจะในร้าย

    สภาพภูมิอากาศหนาวจัดที่สุดในรอบร้อยปี มีคนเสียชีวิตจำนวนมาก และเกิด “หิมะตกในเมืองไทย” ทางภาคเหนือและภาคกลาง เกิดคลื่นสึนามิพัดเข้าถล่มทางฝั่งทะเลอันดามันอีกครั้ง สูญเสียชีวิตผู้คนนับแสน น้ำแข็งที่ขั้วโลกจำนวนมหาศาลละลายอย่างรวดเร็วสุดที่จะยับยั้ง ประเทศไทยและนานาประเทศถูกน้ำท่วมครั้งยิ่งใหญ่ หมู่เกาะบางเกาะจมลงไปในทะเล สูญเสียทรัพยากรธรรมชาติและชีวิตมนุษย์ครั้งใหญ่ของประเทศชาติ รัฐบาลล้มลุกคลุกคลาน เศรษฐกิจของประเทศซบเซา หุ้นตกแบบท้องร่วง มหาสมุทรแปซิฟิกอาจจะมีข่าวอันน่าสยดสยองเกิดขึ้น ศีลธรรมของโลกจะตกต่ำอย่างหนัก ฝ่ายมิจฉาชีพจะคุกคามสวัสดิภาพของสุจริตชนอย่างรุนแรง หมายถึงความวิปริตของโลก ความบ้าคลั่งของบางประเทศจะสั่งฆ่าคนเป็นเบือ หรือมิฉะนั้น ก็ใช้อำนาจไม่เป็นธรรมเข้าฟาดฟันศัตรูทางการเมืองให้หมดฤทธิ์หมดเดชไปตาม ๆ กัน โลกจะต้องอยู่ในช่วงฝันร้าย จะเกิดเหตุการณ์รุนแรงอย่างฉับพลัน กลายเป็นสงครามโลกครั้งที่ 3
    อย่างไรก็ดี การพยากรณ์ “ดวงเมือง” ปี 2552 นี้ แม้จะมีคำทำนายที่ค่อนข้างจะร้ายแรง แต่จะขอเตือนเหมือนปีก่อนว่า เราอย่าหลงเชื่อจนงมงาม เพราะวิชาโหราศาสตร์นั้นเป็นเพียงทฤษฎีที่กำหนดขึ้นเพื่อใช้เป็นหลักในการให้คำพยากรณ์ การพยากรณ์เป็นเพียงความคาดคะเน ซึ่งอาจจะเกิดหรือไม่เกิดขึ้นเลยก็ได้ ที่สำคัญกว่านั้น คุณต้องยึดถือผลกรรมในภพชาติปัจจุบัน ยึดมั่นในผลของการกระทำกรรมดีและกรรมชั่ว เมื่อรู้ว่าคุณจะมีทุกข์เกิดขึ้น ก็ขอให้มุ่งสร้างแต่กรรมดี ละเว้นการกระทำชั่วเสีย อีกทั้งขอให้ยึดมั่นในคุณพระรัตนตรัยอย่างแท้จริง ซึ่งจะอำนวยผลดีให้ แต่ถ้าหากคุณเป็นบุคคลประเภทที่คอยตั้งหน้าตั้งตาแต่จะกอบโกยความสุขเกษมเปรมปรีดิ์ให้แก่ตนเองแต่ฝ่ายเดียว โดยไม่คำนึงถึงผลเสียหายซึ่งจะเกิดขึ้นต่อผู้อื่น ก็ขอให้พึงสังวรได้เลยว่า คุณจะต้องประสบกับความหายนะที่ไม่อาจแก้ไขหรือช่วยเหลือได้เลย ตัวคุณเท่านั้นที่จะช่วยตนเองได้ อีกนานไหม.......กว่าคุณจะหลุดออกไปจากเขาวงกตนั้นได้...?

    ************

    http://horojung.hunsa.com/detail.php?id=14208
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 0901_A42.jpg
      0901_A42.jpg
      ขนาดไฟล์:
      34.3 KB
      เปิดดู:
      2,964
  2. e20ehq

    e20ehq เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    334
    ค่าพลัง:
    +770
    เบื่อพวก โหนต่องแต่ง จริงๆ
    เห็นทำนายแบบนี้มาหลายปีแระ
    อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิดเถอะครับ ท่านทำความดีให้ถึงพร้อมแล้วหรือยังล่ะครับ

    มาดูกันต่อไปนะครับ ดูซิว่า จะตรง หรือ ไม่ตรง
    ถ้าไม่ตรง แล้วจะทำยังไง
     
  3. ying_tisa

    ying_tisa สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2008
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +18
    น่ากลัวจังค่ะ -_-"
     
  4. นุภาวัฒน์

    นุภาวัฒน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    774
    ค่าพลัง:
    +270
    พวกนี้มันทำให้คนฉิบหาย มันน่าตายก่อน มันเคยทำนายชีวิตมันมั่งมั๊ย สิ่งดีีๆ สำหรับคนดีๆในประเทศไทยมีอีกมากมาย ดวงจิตของคนดีย่อมนำคนไทยพ้นภัย และประเทศพ้นภัยได้ ถึงมีภัยก็น้อย ผมเชื่อว่าคนไทยมีจิตใจที่ดีเยอะ และเชื่อว่าทุกคนที่บูชาพุทธศาสนาจะพ้นภัยได้แน่นอน
     
  5. สุวรรณเวช

    สุวรรณเวช สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    116
    ค่าพลัง:
    +13
    อย่าไปเชื่อ โหน (ผมไม่อยากเรียกว่าโหรขอเรียกโหนละกัน) พวกนี้มากนัก ทำลายมากกว่าสร้างสรรค์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มกราคม 2009
  6. paintkiller

    paintkiller เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    335
    ค่าพลัง:
    +947
    แล้วเมื่อปีก่อนโน้น50ทำนายปี51ไว้ยังไงกันบ้างใครเก็บคำทำนายหมอนี้ไว้ช่วยเอามาแปะให้ดูหน่อยสิครับว่ามันตรงทั้งหมดกี่เปอร์เซนต์ หรือร่วงหมด อยากรู้จริง เห็นทำนายกันเหลือเกินไอ้สงครามโลกเนี่ย มันปี 2012 มิใช่ที่จะมีการชำระล้างอ่ะ เฮ้ออออ แบบนี้ต้องเอาคำทำนายของ ครูบาอาจารย์ มาเทียบดูสิครับ ไทยจะเป็นมหาอำนาจมิใช่ แล้วจะกลัวไปใย
     
  7. ผู้นอบน้อมสุดใจ

    ผู้นอบน้อมสุดใจ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    955
    ค่าพลัง:
    +2,094
    ปีก่อนก็เืทือกนี้แหละคับ ม่ายรุ้อารายนักหนา
     
  8. พระไตรภพ

    พระไตรภพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    1,067
    ค่าพลัง:
    +7,521
    สาธุ มิมีสิ่งใดเกิด ขอให้ทุกๆคนสบายใจ และมุ่งมั่นทำแต่ความดี เถิด สาธุ
     
  9. Sawiiika

    Sawiiika เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 เมษายน 2008
    โพสต์:
    1,811
    ค่าพลัง:
    +1,557

    ........................... โอ้ โห๊ - -"

    มีช่วงที่เป็นคำทำนายดี ๆ บ้างไหมค่ะท่าน หมอ โสรัจจะ นวลอยู่ ? ................

    - -"
     
  10. chaiyo518

    chaiyo518 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    223
    ค่าพลัง:
    +388
    คนไม่ค่อยมีงานทำกระมัง เลยเที่ยวทำนายมั่วซั่วตลอด
    โหรข้างถนนยังเก่งกว่าคุณเลย กระจอก
     
  11. hi5

    hi5 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    352
    ค่าพลัง:
    +701
    ภัยมักจะมาตอนเผลอ ตอนคิดว่าจะไม่มีภัย
    เมืองไทยยังไม่หมดเคราะห์กรรม
    ตราบที่คนไทยจำนวนมากยังเห็นผิด คิดเชิดชูคนชั่วคนโกงอยู่
    พ่อแม่ครูบาอาจารย์แจงว่างานนี้
    ธรรมชาติกะกวาดล้างคนบาปให้สิ้นซาก
    กรรมใคร กรรมมัน
    คนดีที่ซื่อตรงต่อแผ่นดิน ต่อสถาบันมีหวังรอดตาย
     
  12. ainteerati

    ainteerati เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,233
    ค่าพลัง:
    +2,275
    ไม่มีอะไรเที่ยงจริงๆ
     
  13. สัทธาธิกะ

    สัทธาธิกะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    736
    ค่าพลัง:
    +373
    เบื่อจริงๆ เลย
    ทำนายมั่วตลอด ทำนายแต่ละเรื่องอัปมงคลทั้งนั้น
     
  14. ตั้มศรีวิชัย

    ตั้มศรีวิชัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    597
    ค่าพลัง:
    +1,847
    ย่อมเป็นไปตามกรรม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มกราคม 2009
  15. ambro

    ambro Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    81
    ค่าพลัง:
    +27
    ไม่เชื่อเลย ทำให้ตื่นตระหนกกันเปล่าๆ
     
  16. treetree

    treetree สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +14
    อ่านของปี 51 ก็เหมือนๆกับ ปี 52 เลย มีแต่เรื่องเลวร้ายตลอด
     
  17. หล่อลากดิน

    หล่อลากดิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,205
    ค่าพลัง:
    +235
    ไปดูพวกหมอดูหมอเด้าพวกนี้สิ พวกนี้มันยังอยู่ ไม่หนี ไม่ไปไหน
    พวกมันก็ยังวนๆเวียนๆ อยู่กับที่ทำมาหากิน ของพวกมันนั่นแหล่ะ

    ถ้าจะเกิดภัยจริงๆ หมอดูหมอเด้า พวกนี้ จะมานั่งเอ้อระเหย ที่กรุงเทพฯ รึ?
    ถ้าพวกมันแน่จริง รู้จริง พวกนี้ มันคงไม่มานั่งประโคมข่าวอัปมงคลหรอก!!
    ถ้ารู้จริงพวกหมอดูหมอเด้าพวกนี้คงจะโกยอ้าวเอาตัวรอด หนีไปก่อนแล้ว

    ประโคมข่าว กันเข้าไป เพื่อวิชา หาเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง ของตัวเองทั้งนั้น

    หึหึ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มกราคม 2009
  18. walaphako

    walaphako ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,165
    ค่าพลัง:
    +1,599
    ตั้งแต่อ่านมาหมอดูคนนี้ก็เขียนแนวๆนี้มาโดยตลอด ผิดมากกว่าถูกค่ะ
     
  19. kwamawauyo

    kwamawauyo Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    499
    ค่าพลัง:
    +64
    หลายสิ่งหลายอย่างที่ทำนายไว้ มันก็เกิดขึ้นมาเรื่อยๆแหละคะ บางอย่างก็เกิดบ่อยจนเรียกได้ว่าหลายๆคนชินกับเรื่องพวกนี้ไปแล้ว คิดว่าก็คงไม่ต่างอะไรจากปีนี้หรอกคะ ยิ่งเรื่องคนตกงานก็รู้กันอยู่แล้ว ที่แตกต่างก็อาจจะรุนแรงกว่าปีที่แล้วบ้างพอสมควรคะ
     
  20. YUT_KOP

    YUT_KOP เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2008
    โพสต์:
    458
    ค่าพลัง:
    +1,033
    มีเรื่อง ทำนาย มงคลบ้างไหม
     

แชร์หน้านี้

Loading...