พลังสะกดจิตลึกลับข้ามห้วงจักรวาล (THE HYPNOTIZE TO CROSS THE UNIVERSE)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย ไอ้โจ๋ย, 25 พฤศจิกายน 2005.

  1. ไอ้โจ๋ย

    ไอ้โจ๋ย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    103
    ค่าพลัง:
    +712
    [​IMG]


    มันเป็นยานลำใหญ่ที่มีแสงสว่างมาก เปลี่ยนสีได้หลายสี และมีขนาดราวดวงจันทร์
    พวกเราดูมันอยู่เป็นเวลาร่วม 10 นาที แต่ไม่มีใครบอกได้เลยว่ามันเป็นอะไร <O:p
    แต่ที่แน่ใจได้สิ่งหนึ่งคือ ผมจะไม่หัวเราะเยาะ คนที่บอกว่าเขาได้เห็นจานบินบนท้องฟ้าเลย

    จิมมี่ คาร์เตอร์ (JIMMY CARTER)<O:p
    อดีตประธานาธิบดีสหรัฐคนที่ 39 (THE PRESIDENT OF THE UNITEDSTATE OF AMERICA )<O:p</O:p
    แถลงการณ์ ที่เมืองทอมสัน รัฐจอร์เจีย พ.ศ.2509 (TOMSON,JORJIA 1966)


    <O:p</O:p
    <O:p</O:p

    [​IMG]





    พลังสะกดจิตลึกลับข้ามห้วงจักรวาล(THE HYPNOTIZE TO CROSS THE UNIVERSE)<O:p
    ผมมีหนังสือเก่าอยู่เล่มหนึ่งเป็นของท่านผู้มีพระคุณ หนังสือชื่อ จานบินผู้สัญจรระหว่างดวงดาวโดยคุณสำเริง สัมพันธารักษ์ พิมพ์เมื่อ พ.ศ.2524 คาดว่าน่าจะเป็นหนังสือเกี่ยวกับ UFO ในสมัยยุคแรกๆที่คนไทยเริ่มตื่นตัวกับเรื่องจานบินเรื่อยมาเป็นลำดับ ถึงแม้หนังสือจะเก่ายังไงแต่ในส่วนของเนื้อหายังคงคลาสสิคมีแรงดึงดูดให้น่าอ่านอยู่เสมอ ก็ขอนำเรื่องเก่ามาเล่าใหม่อีกครั้ง<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    พลังสะกดจิตลึกลับจากห้วงอวกาศ เป็นเรื่องที่ประหลาดจนไม่น่าเชื่อ แต่มันก็ได้เกิดขึ้นแล้วในหลายมุมของโลก ซึ่งถึงจะไม่ใช่ข่าวที่ดีนัก แต่ก็น่าจะศึกษา เพราะเป็นอีกแง่หนึ่งของเรื่องราวเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาว<O:p</O:p


    คำสั่งฆ่าจากอวกาศ(COMMAND TO KILL OF SPACE)<O:p</O:p
    ในหนังสือชื่อ หนังสือเดินทางสู่มาโกเนีย (PASSPORT TO MAGONIA) ซึ่งเขียนโดย จาคส์ วัลเล่ย์ (JACQUES VALLE) นักจานบินวิทยาที่มีชื่อเสียงซึ่งตีพิมพ์เมื่อ พ.ศ.2512 ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นที่สหภาพโซเวียตเรื่องหนึ่งว่า<O:p</O:p
    เมื่อไม่นานมานี้ในสหภาพโซเวียต ได้มีนักวิทยาศาสตร์ที่มีชื่อเสียงคนหนึ่ง ในสาขาวิจัยและค้นคว้าด้านพลาสม่า (PLASMA) ได้เสียชีวิตลงในรูปการณ์ที่ชวนให้สงสัย กล่าวคือ เขาถูกผลักให้รถไฟใต้ดินที่มอสโคว์ชนตาย โดยผู้หญิงที่มีจิตผิดปกติคนหนึ่ง ผู้หญิงคนนี้อ้างว่า ได้มีเสียงลึกลับจากอวกาศสอนให้เธอฆ่าชายผู้นี้ลงให้ได้ และเธอก็ไม่สามารถที่จะขัดขืนคำสั่งนี้ได้ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านอาชญาวิทยาต่างก็รู้สึกเป็นกังวล ที่กรณีคล้ายกันนี้ได้เพิ่มจำนวนมากขึ้นในช่วง 2-3 ปี ที่ผ่านมา โดยมีอยู่บ่อยๆที่คนมีจิตใจไม่ปกติหรือไม่มั่นคงวิ่งไปตามถนนอย่างบ้าคลั่ง และร้องตะโกนว่าตนกำลังถูกชาวดาวอังคารไล่กวด คลื่นแห่งความผิดปกติทางใจที่เกิดขึ้นทุกวันนี้น่าจะได้รับการเอาใจใส่เป็นพิเศษเพราะว่ามันอาจจะไปเกี่ยวพันกับเรื่องลึกลับที่ว่ามีมนุษย์ได้ติดต่อกับชาวโลกอื่น
    <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    จ๊าคส์ วัลเล่ย์ นักเขียนและนักจานบินวิทยาผู้มีชื่อเสียงชาวฝรั่งเศส<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    เอียน โฮบานา และ จูเลียน วีเวอร์เบอร์ก (ION HOBANA + JULIEN WEVERBERGH) ซึ่งได้ร่วมกันเขียนหนังสือชื่อจานบินหลังม่านเหล็ก (UFO FROM BEHIND THE IRON CURTAIN) ได้ให้ความเห็นว่าเรื่องราวทำนองนี้มีเกิดขึ้นคล้ายๆกันทั้งทางโลกตะวันตกและคอมมิวนิสต์ และถ้าจะบอกว่าหนังสือพิมพ์ลงข่าวไปเพื่อที่จะให้สังคมคอมมิวนิสต์สนใจก็ไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะว่าในโซเวียตนั้นไม่ค่อยจะอนุญาตให้ลงข่าวเช่นนี้ได้ง่ายๆนัก<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    มนุษย์ต่างดาวลงมาร่วมเพศกับชาวโลกทางจิต<O:p</O:p
    มีหนังสือชื่อ TRUE UFO AND OUTER SPACE ฉบับประจำฤดูหนาว 1980-1981 ได้ลงบทความเกี่ยวกับการติดต่อของชาวโลกกับมนุษย์ต่างดาวว่าสามารถจะเกิดขึ้นได้ทางจิตหรือความฝัน โดยกล่าวว่าเมื่อเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2512 ได้มีสุภาพสตรีคนหนึ่งชื่อ เจน แอลีสัน (JANE ALLYSON) ซึ่งอยู่ที่นิวยอร์ค ได้เล่าว่า เธอได้ร่วมชีวิตจริงๆกับมนุษย์อวกาศคนหนึ่งซึ่งได้เข้าไปปรากฏกายในห้องของเธอ เธอได้เล่าถึง พิธี” (CEREMONY) ดังกล่าวว่าถึงกับเหงื่อตกราวกับว่ามันได้เกิดขึ้นจริงๆ และได้บรรลุถึงจุดสุดยอดของความรักด้วย<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    เจนเล่าว่า ในตอนบ่ายของวันดังกล่าว ดิฉันกำลังนั่งอยู่ในรถตรงถนนที่ห้า และที่สิบเอ็ด โดยคอยแฟนของดิฉันที่เข้าไปซื้อของบางอย่าง ทันใดนั้นดิฉันก็เริ่มได้ยินเสียงอย่างหนึ่งในศรีษะของดิฉัน ซึ่งมันเป็นเสียงผู้ชายที่ชัดเจนมาก เขาพูดเสียงลึกๆและนุ่มนวล เสียงดังกล่าวยืนยันกับดิฉันว่า พวกเขาตั้งใจจะรักษาวัฒนธรรมหลายอย่างของเราไว้ รวมทั้งศิลปะและดนตรี ซึ่งมีค่าแก่พวกเขามากด้วย และเนื่องจากดิฉันเป็นศิลปินและนักดนตรี ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ดิฉันเกิดความกลัวขึ้นมาว่า ดิฉันจะมีชีวิตอยู่ไม่ถึงอีก 20 ปีข้างหน้า เสียงดังกล่าวจึงเหมือนเป็นคำตอบให้แก่ตัวดิฉันด้วย เสียงนั้นบอกให้ดิฉันนำน้ำถังหนึ่งขึ้นไปบนหลังคาตึกที่ถนนสามสิบเอ็ด ที่ดิฉันพักอยู่....<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    คืนนั้นหลังจากที่ดิฉันกินข้าวเย็นแล้ว ดิฉันก็นำถังมาใบหนึ่งแล้วก็เติมน้ำจนเต็มแล้วก็เตรียมตัวไว้ แม้ว่าดิฉันจะคิดว่ามันค่อนข้างจะโง่เง่าอยู่บ้างที่จะไปเชื่อเสียงกระซิบดังกล่าว ซึ่งหูดิฉันอาจจะแว่วไปเองก็ได้ และเมื่อถึงเวลาสี่ทุ่มครึ่ง ดิฉันก็รู้ว่าถึงเวลาแล้วที่จะขึ้นไปบนตึกดังกล่าว จึงได้ขึ้นไปพร้อมถังน้ำ และนั่งคอยอยู่บนนั้น ดิฉันคิดว่าคงจะได้เห็นจานบินสักลำ แต่ดิฉันไม่ได้ขึ้นไปที่นั่นคนเดียวหรอกนะคะ แฟนของดิฉันก็ขึ้นไปด้วย เพราะดิฉันกลัวที่จะอยู่คนเดียว <O:p</O:p
    ดิฉันคอยอยู่ประมาณ 20 นาที และเมื่อเห็นว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นแน่จึงได้กลับลงไปข้างล่าง ดิฉันก็รู้สึกเหนื่อยจึงเข้านอน <O:p</O:p
    คืนนั้นเองที่ดิฉันได้ฝันอย่างประหลาดที่สุดคือ ฝันว่าได้ไปนอนหลับอยู่ที่ห้องข้างบนนั้น และดิฉันได้ลุกขึ้นและมองไปรอบๆตัว และจากหน้าต่างดิฉันได้เห็นจานบินสามลำลอยอยู่ข้างนอก จานบินเหล่านี้มีสีเทาเข้มจนเกือบจะเป็นสีดำ และทันใดนั้นก็มีมนุษย์คนหนึ่งลอยออกมาจากจานบินลำหนึ่ง และผ่านเข้ามาในห้องทางหน้าต่าง โดยผ่านกระจกเข้ามาโดยไม่ต้องเปิดมันเลย เขาลอยมาเป็นเส้นตรง มายังเตียงที่ดิฉันกำลังนั่งอยู่
    <O:p</O:p
    <O:p</O:p


    เขาจับมือดิฉันแล้วดิฉันก็ลอยลงจากเตียงไปที่พื้นกับเขาและดิฉันไม่เห็นตัวเขาแตะพื้นเลย เรายืนอยู่ที่นั่นและมองหน้ากันและกัน เขาสวมชุดสีน้ำเงิน และคาดเข็มขัดสีทองหรือสีเหลือง เขาสวมรองเท้าบู๊ตสั้นๆสีดำ และเอาขากางเกงยัดไว้ในรองเท้า ดิฉันจำหน้าของเขาไม่ได้ รู้แต่ว่าน่ารัก และถ้าเขาจะมีผม มันก็คงจะเกรียนศรีษะเขาทีเดียว<O:p</O:p
    ต่อจากนั้นดิฉันก็รู้สึกว่ามีพิธี อย่างหนึ่งเกิดขึ้นและมือของเขาดิฉันได้รับสารเหลวสีขาวอย่างหนึ่งถูกส่งผ่านมือเข้ามายังตัวของดิฉัน มันแล่นเข้ายังหัวใจของดิฉันก่อน แล้วจึงต่อเข้าไปยังส่วนของสมอง ดิฉันไม่เคยมีความสงบสุขอันยิ่งใหญ่หรือความรักครั้งใดเท่าครั้งนี้ จะว่ามันเป็นประสบการณ์ทางเพศเสียทีเดียวก็ไม่ใช่ เพราะว่ามันมีความลึกล้ำกว่ากันมาก และมันก็ครอบคลุมความรักไว้ทั้งหมดที่เราจะสามารถสัมผัสได้ <O:p</O:p
    <O:p</O:p

    เสร็จแล้วเขาก็ติดต่อกับดิฉันว่า มนุษย์อวกาศก็มีประสบกาณ์เช่นเดียวกับชาวโลก แต่ก็เป็นไปในแบบของตนและก็ยังมีความต้องการที่จะแต่งงาน และให้ความรักหรือรับความรักด้วย เมื่อพิธีเสร็จสิ้น เขากับดิฉันก็ย้ายกลับเข้าไปที่เตียง ซึ่งแฟนของดิฉันนอนอยู่ เมื่อเขาปล่อยมือดิฉันแล้ว เขาก็ลอยออกไปทางหน้าต่างสู่จานบินสามลำที่จอดลอยอยู่ และเมื่อเขากลับเข้าไปในจานบินแล้วจานบินสามลำก็ลอยขึ้นไปบนท้องฟ้าและหายวับไปในเวลาอันรวดเร็ว เมื่อดิฉันตื่นขึ้นมาในตอนเช้า ก็รู้สึกว่าดิฉันได้รู้จักมนุษย์อวกาศมากขึ้นกว่าเดิมจริงๆ ” <O:p</O:p
    <O:p</O:p

    สิ่งที่เราพอจะทราบจากรายงานนี้ก็คือ เหตุการณ์ที่สำคัญบางอย่างกำลังดำเนินอยู่เพื่อจะนำเราไปสู่ความเข้าใจในตนเองและจักรวาล เหตุการณ์ชนิดนี้จะเกิดขึ้นอีกเมื่อใดก็ได้ เราอาจจะต้องเตรียมตัวสำหรับการติดต่ออีกรูปแบบหนึ่ง แบบซึ่งเราไม่รู้ตัว แต่จะทำให้เราเข้าใจพวกเขาทีละน้อย โดยไม่เกิดความหวาดกลัว การติดต่อแบบนี้อาจเป็นแบบหนึ่งของโทรจิตก็ได้ <O:p</O:p
    <O:p</O:p



    มีใครเคยอ่านเรื่องชายชุดดำ(MEN IN BLACK ไม่ใช่หนังนะครับ)กันรึยัง ถ้ายังผมจะได้นำมาโพสในโอกาสต่อไป <O:p</O:p
     
  2. Attawat_Rx

    Attawat_Rx เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2005
    โพสต์:
    2,183
    ค่าพลัง:
    +18,400
    อืม....ครับ
     
  3. แคท

    แคท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2005
    โพสต์:
    616
    ค่าพลัง:
    +1,666
    สิ่งบ้างสิ่ง เป็นไปได้
     
  4. eoy

    eoy Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2005
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +28
    MEN IN BLACK

    ช่วยเราให้ฟังหน่อยครับ..อยากรู้ครับ
     
  5. pytheus_b

    pytheus_b สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +4
    ก็เป็นความรู้อีกอย่างหนึ่งอ่ะนะ รู้เขารู้เราดีกว่า....
     
  6. kai_toung47

    kai_toung47 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +48
    ((อนุโมทนาเด้อ))

    ((ครับผมเองก้อเชื่อว่า โลกเราแบบนี้ยังมีแล้วอีกกี่ล้านกาแลคซี่ล่ะ โลกแบบเราคงมีอีกแน่นอนโดยที่เราไม่ทราบว่า มันอยู่ที่ใดเท่านั้น โดยที่เค้าพยายามติดต่อกับเราตลอด โดยที่ท่าน ใคร ผม ไม่รู้.................))[b-wai]
     
  7. ป้อม

    ป้อม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กันยายน 2005
    โพสต์:
    233
    ค่าพลัง:
    +223
    เราก็มีประสบการเกี่ยวกับการติดต่อกับต่างดาวในแบบโทรจิตเหมือนกันนะ:p
     
  8. bridge

    bridge เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,252
    ค่าพลัง:
    +1,814
    น่าเชื่อถือนะแต่ก็อดตะหวิดใจไม่ได้อยู่ คงไม่ว่ากันนะ ถ้าจะเชื่อแค่ครึ่งหนึ่งโฮะๆๆๆ
     
  9. animejanai

    animejanai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    520
    ค่าพลัง:
    +494
    งั้นเค้าก็มีวิวัฒนาการทางด้านโทรจิตน่ะสิ
    หรือว่าเทคโนโลยีจะถึงขั้นนั้นแล้ว? แต่แค่เปลี่ยนความคิดเป็นคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าแล้วส่งผ่านสมองไปกระตุ้นต่อมไร้ท่อหรือสมองก็น่าจะทำได้นะครับ...(มั่วน่ะครับ)
    ถ้ามีจริงแล้ว ทำไมไม่มีหน่วยมือปราบจักรวาล(กาเวียน(มุขน่ะครับ))ละเนี่ย?(ถ้าเกิดเหตุการอย่างนั้นขึ้นจริงๆ)
    แต่ที่รัสเซียนี่ก็มีคนมีพลังจิตอยู่แล้วไม่ใช่หรือครับ(มันเป็นได้2กรณี(ก็ใช่ว่าสหรัฐจะไม่มีนักพลังจิตเลยนี่(อันนี้ผมไม่ทราบนะครับ)))>แล้วไหงทีไอน์สไตน์ถึงไม่โดนบางละเนี่ย...?
     
  10. ไอ้โจ๋ย

    ไอ้โจ๋ย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    103
    ค่าพลัง:
    +712
    สิ่งมีชีวิตทรงปัญญาถ้าเค้าจะเดินทางมาถึงโลกเราได้
    เค้าต้องมีวิวัฒนาการทางด้านจิตใจและทางด้านเทคโนโลยีควบคู่กันไป
    และเป็นไปอย่างมีเสถียรภาพหรือสมดุลย์
    ฉนั้นถ้าเค้าสามาถเดินทางมายังโลกเราได้โดยไม่มีอุปสรรคเรื่องระยะทาง
    จิตใจของมนุษย์ต่างดาวย่อมประเสริฐกว่าพวกเราหลายเท่านัก
    และอาจจะทำอะไรบางอย่าง ซึ่งพวกเรายังไม่สามารถเข้าใจได้ในตอนนี้
     

แชร์หน้านี้

Loading...