พยากรณ์ระหว่างวันที่ 10 - 16 ตุลาคม 2548

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย paang, 8 ตุลาคม 2005.

  1. paang

    paang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2005
    โพสต์:
    9,492
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,328
    <TABLE height="100%" cellSpacing=0 cellPadding=0 width=533 border=0><TBODY><TR vAlign=top bgColor=#ffffff><TD width=497><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="96%" border=0><TBODY><TR><TD class=black>ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


    ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโชคจากการเสี่ยง สังหรณ์แม่น และอาจได้วัตถุโบราณ ได้สัมผัสเรื่องลึกลับต่างๆ หยั่งใจคนและคาดหมายเหตุการณ์ในอนาคตได้แม่นยำ การเงินไม่ค่อยคล่องมือนัก ต้องเสียเงินเพราะการป่วยการตายของคน จ่ายค่าประกันต่างๆ มีเกณฑ์ได้รับเงินมรดก ของมีค่าจากญาติผู้ใหญ่ เป็นจังหวะที่ฉลาดเฉลียวรุ่งโรจน์ทางความรู้และวิชาการ การสอบเรียนต่อ การแข่งขันต่างๆ มีสิทธิลุ้นทั้งสิ้น เรื่องของการงานยังเดินหน้าดี จะได้แก้ปัญหาเฉพาะหน้าอย่างสะใจไปเลย ความรักเริ่มเป็นขาลง ระวังคนรักป่วยไข้ มีเกณฑ์ต้องห่างเหินกัน เดินทางห่างกันไปไกล คนที่เพิ่งเริ่มรักใคร่กันจะได้เห็นมุมไม่สบอารมณ์ที่ทำให้ชะงัก และเริ่มมาทบทวนจัดระยะกันใหม่

    ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

    ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่เหนื่อยหน่ายอ่อนล้าง่าย โรคลมต่างๆ ท้องอืด ท้องเฟ้อ ลำไส้พิการ อาหารไม่ย่อยถามหาอุตลุด โรคทางเพศสัมพันธ์ โรคประจำอวัยวะขับถ่ายต่างๆ จะกำเริบให้เจ็บปวด ขอให้ทำใจดีๆ หนักแน่นให้มาก เดี๋ยวจะทุเลาแล้ว การงานยังไม่ค่อยดีนัก การประสานงานต่างๆ สะดุดกึกกักมากขึ้น เอกสารสัญญา การลงนาม ข้อสัญญาต่างๆ จะผิดพลาดคลาดเคลื่อน ระวังขัดแย้งกับผู้ใหญ่ในเรื่องงานการ เรื่องทรัพย์สินมรดกจะกลายเป็นเหตุกินใจกันขึ้นมา ความรักนั้นจะลุ่มหลงคนง่าย พร้อมจะหน้ามืดชนิดเอาช้างมาฉุดก็ยุดไว้ไม่ได้ และมักจะรักเขาข้างเดียวเอาเสียด้วย จะมีเหตุให้น้อยใจได้ง่าย ต้องพยายามหนักแน่นเข้าไว้ ส่วนเรื่องเงินจะฝืดลง มีสิทธิเจอเช็คเด้ง คำสัญญาไม่เป็นไปตามตกลง มีปัญหาเรื่องเงิน คนจะช่วยได้มีแต่คู่ครองคนรัก และหุ้นส่วนของคุณ ตะบอยตื๊อไปเถอะ เดี๋ยวเขาก็ใจอ่อนเอง

    ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

    ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ สำหรับคนมีคู่แล้วความรักไม่ดีเลย ห่างเหิน หรือวิวาท กระทบกัน น้อยใจกันง่าย ทะนุถนอมความสัมพันธ์ให้ดีด้วย คนโสดมีจังหวะจะได้รู้จักคนน่าสนใจ แต่กว่าจะก้าวหน้าคืบหน้าได้ อีกหลายอาทิตย์ ตอนนี้ค่อยๆ ดู ค่อยๆ รู้จักกันไปก่อน จะได้พบคนดี การงานจะไปได้ดีสำหรับงานเสี่ยงๆ งานเกี่ยวกับอโคจรสถานจะไปได้สวย ยิ่งเจ็บตัวยิ่งก้าวหน้า มีเกณฑ์ที่ดีจะได้รับเกียรติ ได้โชคเป็นชื่อเสียง ความสำเร็จสูง และมีจังหวะการเดินทางไกลต่างประเทศ จะมีเหตุให้ต้องเดินทางกะทันหันไปปฏิบัติธรรม หรือไปตามแหล่งโบราณสถาน ได้พบอาจารย์ที่มีความรู้แปลกๆ มีพลังจิตพลังเมตตาสูง มีจังหวะดีสำหรับการสอบเรียนต่อ ความก้าวหน้าทางการศึกษา การดูงาน ส่วนการเงินจะเริ่มฝืดเคืองแล้ว ระวังการใช้จ่ายเงินด้วย

    ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม

    ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้เจ้าเสน่ห์อย่างร้าย มีคนมาปลื้มมาติดพันมาชื่นชมคุณง่ายมาก แถมหลายคนทั้งเด็กยันแก่ (ถึงแก่ก็ชวนให้วาบหวามใจ!) แต่มีเสน่ห์ยวนใจสุดๆ ต้องทำใจแข็งๆ ไว้ให้ดีมิฉะนั้นตัวมันจะอ่อนระทวย คนมีคู่แล้วก็จะมีคนอยากมานัวเนียทั้งที่ความสัมพันธ์กับคู่ตัวเองก็หวานชื่นดีสุด ที่เคยห่างเหินก็จะปรับความเข้าใจระหว่างกันได้ดีขึ้น ความเงียบและเมตตาธรรมระหว่างกัน ทำให้ความสัมพันธ์เป็นไปอย่างละมุนละม่อม การเงินยังคล่องมือและก้าวหน้าหายใจหายคอได้คล่องขึ้น การประสานงานทางการเงินดีหมด ผู้ใหญ่คนมีความรู้จะพาโปรเจ็คใหม่ๆ มาให้ ได้ทำงานที่ใช้สมองเต็มที่ และได้รับการชื่นชมอย่างมาก การงานยังหนักและต้องฟาดฟันปัญหาหนักกับผู้ร่วมงาน จะอยู่ท่ามกลางการวิวาท หรือคุณเองจะเป็นตัวแสดงในเรื่องความขัดแย้งหนักๆ ถ้าไม่อยากทะเลาะกับใครก็ทำงานอย่างมุทะลุดุดันไปเถอะ คนจะเกรงใจจนไม่กล้ามายุ่งกับคุณไปเอง

    ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน

    ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ การเงินกำลังมีโชค การเจรจา ต่อรอง นายหน้า งานเกี่ยวกับการสร้างสรรค์ทางศิลปะ การขายอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ จะมีช่องทางและจะทำเงินมาให้ตุงกระเป๋า ลองลุยดูสักตั้ง เป็นช่วงที่ผลงานจะได้รับการโปรโมท ได้รับคำชื่นชมสูง การเงินก็คล่องมือ ยังไหลเข้าค่อนข้างดี ทั้งงานพิเศษงานประจำทำเงินเข้าจั๋งๆ เลย แต่อย่าใจอ่อนเอาเงินให้ใครยืมล่ะจะลำบากได้คืนยาก การงานก็ก้าวหน้าดีมากถึงมากที่สุด มีโอกาสหางานขยับขยายเรื่องงานได้สบายมาก แต่ให้ระวังปัญหาชู้สาวกับผู้ใหญ่ในที่ทำงาน สมภารมันจ้องจะเชือดคุณเอาไปทำต้มยำไก่ซะเต็มทีแล้ว ส่วนคนมีคู่ คู่คุณจะหงุดหงิดมากกว่าปกติ หรือไปสนใจคะยั้นคะยอให้คุณเข้าร่วมชมรมหาหมอดู ทรงเจ้าเข้าผี คุณจะมีประสบการณ์แปลกๆ ทางจิตอย่างน่าอัศจรรย์ด้วย

    ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม

    ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังเรื่องความสัมพันธ์ในเรื่องรักใคร่ที่ยังไม่ลงตัว คนที่มาติดพันช่วงนี้ อาจเป็นเพื่อนเก่าที่ไม่เจอกันนาน แต่ต้องดูให้ดีๆ เพราะมีพฤติกรรมไม่ชอบมาพากลนัก อาจมีคู่ลับๆ ซุกอยู่ หรือมีรสนิยมทางเพศประหลาดๆ และมักจะมีเพื่อนร่วมงานมาติดพัน มีคนทุ่มเทช่วยเหลือทางด้านการงาน แต่อย่าเผลอใจอ่อนไปสยบสมยอมใคร เพราะอยู่ไม่นานจะต้องเลิกรา แหนงหน่ายกันไป การเงินก้าวหน้าดีมาก มีโชคดีในทุกเรื่อง โดยเฉพาะการนำเสนอความคิดเห็น ความรู้ทางวิชาการ การอบรม การเป็นวิทยากร การสอบเรียนต่อ การแข่งขันที่ต้องใช้ไหวพริบมาโลด จะมีทั้งชื่อเสียงและความก้าวหน้าทางการเงินวิ่งเข้ามาชนเปรี้ยงๆ พร้อมๆ กัน

    ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

    ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ ดวงทางการเงินกำลังมือขึ้นทีเดียว มีโอกาสได้รับเงินพิเศษที่ค้างมานาน ได้งานพิเศษที่นำเงินก้อนใหญ่มาให้ จากงานทางศิลปะ ได้ของกำนัลเครื่องประดับ งานออกแบบสวยๆ มีค่า ผลงานก้าวหน้าจะได้รับการจับตามอง และอาทิตย์หน้าก็จะได้รับการโปรโมท ได้รับการพูดถึงชื่นชม นั่งหงิมๆ รอหยิบชิ้นปลามันได้ตามสบายเลย แต่ก็มือเติบมาก ใช้เงินเหมือนหว่านโปรย มีเท่าไหร่ควักเรียบ หาซื้อหาเสพสิ่งบำรุงบำเรอความสุขอย่างเต็มที่ ต้องระวังอุบัติเหตุที่จะตัดเฉือนร่างกาย ถูกไฟไหม้ น้ำร้อนลวกได้ แต่อย่าเที่ยวไปเบ่งใส่ใคร การยโสโอหังช่วงนี้นำความเดือดร้อนมาให้มาก ส่วนคนมีคู่แล้วร้อนรุ่มอารมณ์บูดใส่กันง่าย ระวังจะผิดใจกันเรื่องเงิน

    ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

    ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ สมองจะทื่อ ปฏิภาณความเฉียบแหลมจะถูกใช้ไปกับการวางแผนเบื้องหลัง คนที่ทำงานด้านการต่อรอง งานนายหน้า จะสะดุดกึกกักไปหมด เอกสารข้อตกลงต่างๆ สัญญาต่างๆ จะเจอโรคเลื่อน ทำใจไว้ก่อนจะได้ไม่กังวลมาก ลูกหลานบริวารมีเกณฑ์ไปต่างประเทศหรือเข้าวัดถือศีล คุณเองก็จะมีประสบการณ์ทางจิต ไม่ต้องหาหมอดูหรอกนั่งคาดๆ เก็งๆ ก็รู้คำตอบแล้ว การเงินยังพอไปได้อยู่ ผู้ใหญ่ยังให้ความสนับสนุนทางการเงิน แต่จะมีลักษณะค่อยเป็นค่อยไป ไม่รวดเร็วดังใจ อะไรที่คิดว่าจะได้พิเศษมายังไม่เข้ามาตอนนี้ การงานยังมีโชค มีผลงานปรากฏเด่นชัด ใครมาหักก็เอาคุณไม่ลง มีแต่คุณเองที่เบื่อๆ หน่ายๆ อ่อนล้าพาลหมดกำลังใจเอาง่ายๆ ทั้งที่ชีวิตดีทุกด้าน ความรักนั้นเจ้าเสน่ห์เหลือเกิน จะมีคนมารัก มาปลื้มทั้งโสดและไม่โสดจะได้ฉ่ำชื่นใจกับรักใหม่ที่พาความวาบหวามใจมาให้มาก

    ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม

    ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเงินเรื่องทองยังหวังไม่ได้มาก ไม่มีอะไรคืบหน้าให้ชื่นใจเลย แม้การประสานงานทางการเงิน งานนายหน้า งานตัวแทนทางการค้าต่างๆ จะไปได้ดี แต่ความก้าวหน้ายังดีดขึ้นมาเป็นแค่ตัวเลข ตัวเงินยังไม่มาเข้ากระเป๋าคุณหรอก ใจเย็นๆ และรัดเข็มขัดให้ดี การงานยังชื่นใจได้สุดๆ มีโอกาสแสดงความสามารถในที่สาธารณะ ด้วยความฉลาดเฉียบแหลม ผู้ใหญ่สนับสนุน การขอทุนต่างๆ เดินหน้าลุ้นได้หมดทุกกรณี พร้อมจะได้รับการโปรโมท การสมัครงานใหม่จะถูกแย่งทึ้งตัว แต่เรื่องรักใคร่ไม่ค่อยปลอดโปร่งนักมีเกณฑ์เหินห่าง ระวังไปแอบรักคน ความสัมพันธ์ไม่ลงตัว และจะทำให้คุณไหวหวั่นใจ อย่าจริงจังมาก ดีต่อกันให้มากไว้เถิด คนเราไม่เป็นผัวเป็นเมีย ก็ยังเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้อง ที่สัมพันธภาพนำพาความอบอุ่นใจมาให้กันได้อย่างมากมายและสงบสันติอย่างยาวนาน

    ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์

    ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ มีแนวโน้มว่าคุณจะใช้เงินฟุ่มเฟือยอยู่สักหน่อย ได้ซื้ออุปกรณ์ที่แปลกๆ มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีชั้นสูง หรือได้รับวัตถุมงคลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เครื่องรางของขลังสูงค่า เกณฑ์นี้ยังอยู่อีกเดือนกว่าๆ ของที่ได้มาเป็นของดีจริงๆ เสียด้วย การงานนั้นเดินหน้าเต็มสูบ มีจังหวะดีกับงานทางวิชาการต่างๆ การสอบเรียนต่อ การศึกษาดูงานนอกสถานที่ การติดต่อขอทุน ทำวิจัยใดๆ ลุ้นได้หมด ผู้ใหญ่สนับสนุนเรื่องงานทุกอย่าง สมัครงานใหม่ไม่ผิดหวัง ส่วนความรักนั้นฟู่ฟ่าเชียวล่ะ ทั้งคนโสดและคนมีคู่แล้ว นัวเนียกับความสัมพันธ์อันรัดรึง คนที่เข้ามาหาคุณช่วงนี้เดินหน้าลูกเดียว ไม่ยอมถอย หากมีคู่ระวังคู่ของคุณจะเสียใจได้ มีเกณฑ์ซื้อเครื่องไฟฟ้าเข้าบ้าน อาจวิวาทกับเพื่อนบ้านหรือคนร่วมบ้านอย่าใจร้อน

    ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

    ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ แทบจะมีปากพระร่วง อย่าแช่งใครจะเป็นไปตามปากเดี๋ยวบาปกรรมเปล่าๆ มีจังหวะเดินทางไกล ไปศึกษาดูงานต่างประเทศ เดินทางแล้วได้ความรู้อย่างดีเสียด้วย ได้ติดต่อพบปะผู้คนที่เขาจะชอบในอัธยาศัยใจคอคุณอย่างยิ่งเลย และเป็นช่วงฉลาดเป็นกรด การเสนอความเห็นใดๆ ไม่ต้องกล่อมลิงก็ยังเชื่อ แต่เรื่องการเงินนั้นยังไว้ใจไม่ได้นัก อย่าเสี่ยง อย่าลงทุนอะไรใหม่ๆ ไม่ดีแน่ ยังถูกหลอกถูกเบี้ยวง่าย เงินในกระเป๋าที่มีอยู่ดูแลดีๆ จะมีเหตุให้ใช้เงินหนักๆ การงานยังเดินหน้าดี ดีเป็นพิเศษสำหรับงานแสดง งานสร้างสรรค์ศิลปะทุกประเภทและงานประสานงานต่างๆ เป็นจังหวะที่จะมีรักมาพัวพันกับเรื่องงาน ได้ทำงานกับคนรัก ที่ผู้ใหญ่สนับสนุนเป็นอย่างดี ช่วงนี้หงุดหงิดง่าย แต่สังหรณ์แม่น ดูหมอก็โคตรแม่น ฝันแม่น ก้าวหน้าทางการปฏิบัติสมาธิภาวนามาก ตั้งใจอะไรเป็นดังใจหมด ขอให้คิดดีๆ จะได้ทำดีๆ ตามมาด้วย

    ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการเงินไม่ค่อยดีนัก ระวังการใช้จ่ายเงินผิดประเภท การลงนามในเอกสารต่างๆ เกี่ยวกับการเงินจะสะเพร่าเผอเรอต้องรอบคอบให้มาก และระวังการใช้เงินสุรุ่ยสุร่ายอย่างน่าตกใจด้วย พวกพนันบอลขอเตือนเป็นพิเศษเลย ทุ่มไปเท่าไหร่ถูกฟาดเรียบแหงๆ ดวงถีบส่งให้กระเป๋าเบาไปเลย ส่วนความรักนั้น กำลังไปได้ดี มีโอกาสจะได้พบคนน่าพึงใจระหว่างการเดินทาง การประชุมสัมมนา และความสัมพันธ์จะคืบหน้ารวดเร็ว และมีเกณฑ์จะได้เดินทางไปฉ่ำชื่นโรมานซ์กันในที่ใกล้บ่อน้ำร้อน คนมีคู่แล้ว ความสัมพันธ์หวานชื่นดี ที่ห่างเหินพร้อมจะปรับความเข้าใจกันแต่จะมีงอนๆ ใส่กันอยู่บ้าง คนเริ่มจีบกันนั้นโรแมนติกจนน่าริษยา การงานจะถูกผู้ใหญ่เพ่งเล็งได้ คุณจะป่วยง่าย ทำงานหมดสภาพง่าย และระวังคำพูดดีๆ จะไปกวนแข้งคนจนเป็นเรื่องขึ้นมาได้



    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD><TD width=15></TD></TR><TR><TD bgColor=#ffffff colSpan=3 height=34></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ตุลาคม 2005
  2. รุน

    รุน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    48
    ค่าพลัง:
    +77
    ขอบขุณค่ะ ไปเอาข้อมูลมาจากหนังสือเล่มไหนคะเนี่ย
     
  3. jintanat

    jintanat สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +3
    555555555

    ราศีเราหายไปไหนเนี่ย
     
  4. hexidecimal

    hexidecimal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2005
    โพสต์:
    1,026
    ค่าพลัง:
    +1,637
    ข้อมูลราศีมีนไม่หาย แต่รวมอยู่ในราศีกุมภ์
     

แชร์หน้านี้

Loading...