มาร่วมกันเล่านิทาน,นิยายสงครามใหญ่ใช้นิวเคลียร์,น้ำแข็งละลาย,แผ่นดินไหวใหญ่,เกิดสึนามิใหญ่โดนทั้งโลก

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย ด้วยรัก30, 24 พฤศจิกายน 2022.

  1. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,783
    ค่าพลัง:
    +1,221

    เดาลำดับเหตุการณ์ไว้ให้
    สงครามพระ
    สงครามใหญ่ใช้นิวเคลียร์
    สงครามอาหารและทรัพยากรน้ำมัน
    ห่าลงโลก
    ภัยพิบัติใหญ่สึนามิ
    ชีวิตนี้เกิดมาคุ้มจริงๆถ้าได้อยู่และได้เห็นเพราะเป็นการยากที่จะเกิดมาเจอ
    ถ้าพวกเหล่ากอมาร..องคาพยพแห่งมารทำเช่นนั้น...ฟ้าดินคงทนไม่ได้รับไม่ไหวอีกต่อไปแน่ๆเคยได้ยินพระท่านบอกว่า ถ้าเงินของวัด ถูกฝ่าย ฆราวาส เข้ามาจัดการ วุ่นวาย หรือยึดเงินวัดเมื่อไหร่ จะเกิดสงครามพระ ..และโลกทิพย์ ข้างบน ท่านจะไม่ยอม
    ส่วนพวกเราควรดูแลการเงินสะสมให้มีเงินเก็บไว้บ้างใช้จ่ายด้วยความระมัดระวังไม่อยู่ในความประมาท ไม่สร้างหนี้ ให้ทานเท่าที่จะทำได้ รักษาศีล เร่งปฏิบัติเจริญภาวนาทำความเพียร จะรอดได้ในยุคThe great reset สงคราม on process แล้ว โรคระบาด (อาวุธชีวภาพจากฝีมือมนุษย์) เงินเฟ้อ ข้าวของสินค้าที่แพงขึ้นไปเรื่อยๆทุกอย่าง The great depression เศรษฐกิจโลกจะถดถอยอย่างรุนแรง จะดำเนินต่อเนื่องจากนี้ไปอีกหลายปี ควบคู่ไปกับสงครามที่กระจายไปตามส่วนต่างๆของโลก สงครามการค้า การทำลายค่าเงิน วิกฤติหนี้ ปัญหา supply chain จะทำให้บางประเทศล้มละลาย เมื่อผู้คนอดอยากไม่พอใจในรัฐ จะเกิดสงครามกลางเมืองขึ้นในหลายประเทศ สงครามแบ่งแยกดินแดน สงครามตัวแทนของมหาอำนาจ จนไปถึงจุดที่อันตรายที่สุดในช่วงสุดท้ายของกระบวนการ New World Order คือสงครามนิวเคลียร์ ที่ครูบาอาจารย์ท่านเห็นด้วยอนาคตังสญาณและได้เมตตาบอกเตือนเอาไว้แล้ว พวกเราอยู่ร่วมโลกเดียวกันก็ต้องร่วมทุกข์กับชาวโลกด้วย แต่ไทยเราคงจะโชคดีคงจะโดนน้อยกว่าประเทศอื่นๆไม่กระทบมากสาธุ วางตัวเป็นกลางอยู่ให้เป็น วางตัวดีๆ อย่าให้เค้าใช้แผ่นดินเราเป็นสมรภูมิรบ เมื่อจบสงครามใหญ่ เมืองไทยจะไม่ถูกทำลาย วัดวาอารามจะยังคงความสวยงาม ข้าวปลาอาหารอุดมสมบูรณ์ ประชาชนจะอยู่ดีกินดี มีความร่ำรวยกันถ้วนหน้า เพราะบารมีของพ่อแม่ครูบาอาจารย์ พรหมเทวดา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ปกป้องคุ้มครอง สาธุ
    พระมุจลินทร์ ท่านเมตตาบอกไว้ลูกหลานเผื่อต้องหนีเข้าป่าเมื่อมีภัยใหญมาจะได้ใช้ป้องกันได้ขอพระแม่ธรณีจงคุ้มครองอย่าให้มีภัยอะไรเข้ามาในเขตนี้ ด้วยท่องนะโม3จบ ท่องคาถา อิมังปฐวียังอธิฐามิ
    ขีดเป็นวงรอบแล้วนึกในใจให้พระแม่ธรณีปกปักรักษาปักไม้ไว้ เช้ามาจะจากไปก็ท่องคาถา อิมังปฐวียังปัจจุธรามิ ข้าพเจ้าขอถอนปัจจัยป้องกันเขตออกให้เป็นปกติ
    หรือหาไม้ไผ่ซัก4ซีกหรือต้นลำแล้วเศกเพิ่มด้วยคาถา อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา คุ้มครองด้วยอำนาจพระพุทธเจ้า พระธรรม พระสงฆ์ และพ่อแม่ครูอาจารย์ และบุญกุศลของข้าพเจ้าที่เคยสร้างมาในอดีตถึงปัจจุบันมาคุ้มครองทุกคนอย่าให้มีสิ่งไม่ดีเข้าในเขตนี้ได้มีอานุภาพและสามารถถอนอาถันต์สิ่งไม่ดีที่มาโดนเขตนี้ด้วยให้อยู่ภพภูมิของเขาอย่าได้มาเบียดเบียนกันและ กันเลยสาธุ หรือหาซีกไม้ไผ่มาเศกคาถาพระสีวลี เศกยักษ์ขอท่านท้าวเวสสุวรรณ์ปกปักดูแลบ้านและทุกคนในเขตนี้ด้วย
    หลวงพ่อใหญ่ วัดถ้ำคูหาสวรรค์ จ.ลพบุรี บอกไว้ที่ไหนปฏิบัติธรรมที่นั้นทรัพย์สมบัติจะมาเอง ไม่ต้องเรียกร้อง ท่านยกตัวอย่างให้ดูซิทรัพย์สมบัติฝากไว้ในพุทธศาสนาเต็มถ้ำ ยังบอกไว้อีกว่ายามจนทนกัดก้อนกินเกลือใช้วารินลูบท้องไปก่อน
    สะสมพระคำข้าว พระหางหมาก1 พระพุทธโธเรือใหญ่ พระของหลวงปู่สังวาลย์ไว้ จะได้รอดจากสึนามิและรวยให้เข็ด ท่านบอกไว้จะพลิกแผ่นดินหากันทีธรรมะพาพ้นทุกข์ไม่ค่อยสนใจฟังกัน มั่วแต่หาวัตถุมงคลกัน(เขียนเพิ่มให้เพราะกลัวตายกัน)มีพระของท่านดีกว่าทำประกันภัยชีวิต พระสมเด็จฯว่าแพงสู้ท่านไม่ได้ต้องพลิกแผ่นดินหากัน ของเราก็มีเก็บไว้ในแผ่นดินด้วยเหมือนกัน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มิถุนายน 2023
  2. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,783
    ค่าพลัง:
    +1,221

    ถ้าจำไม่ผิดป้าดิษฐ์หรือป้ายูร ท่านทั้งสองอ่านหนังสือไว้มาก ท่านเล่าว่ามีผัวเมียคู่หนึ่ง สามีและภรรยาจะเดินทางไปต่างจังหวัดคิดอย่างไรไม่ทราบภรรยาไม่ไปขออยู่บ้าน ส่วนสามีไปทำธุระ ปรากฏว่าไปประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ภรรยาเสียใจมาก ก็คิดว่าตัวเขาเองก็ทำบุญทานไม่น้อยทำไหมเทพเทวดาไม่ช่วยกันบ้าง ตกกลางคืนฝันหรือไปถามผู้รู้จำไม่ค่อยได้แล้ว ปรากฏว่าเทพเทวดาบนหิ้งตอบถ้าไม่เหนือกฏแห่งกรรมก็พอจะช่วยกันได้ ก็ช่วยภรรยาไว้ได้คนหนึ่งแล้วถ้าเองไปตายหมดแล้วเทพเทวดาบนหิ้งก็อดน่ะซิ (สรุป นั้นการถวายข้าวพระอาหารเจ,ชอ หรือ ผลไม้ น้ำก็ได้ก็เป็นการดีจิตเราได้นึกถึงพระทุกวันหรือสัปดาห์ละวันก็ได้) และการไปสร้างบุญกุศลใดๆเป็นไปอยากให้อุทิศบุญกุศลให้แม่ทั้ง5ด้วยแม่ดินน้ำลมไฟและแม่ข้าวและวัตถุุมงคลและวัตถุอาถัดต่างๆทุกอย่างที่มีอยู่ในบ้านด้วยจะได้เพิ่มพลังทิพย์บุญบารมีด้วยและได้เป็นสุขด้วยกันทุกจิตทุกวิญญาณ หลวงพ่อใหญ่ จ.ลพบุรี บอกให้ถวายข้าวพระ ท่านบอกถ้าพระมีรับประทาน พวกเราลูกหลานก็ไม่อด
    หลวงปู่สังวาลย์ จ.สุพรรณบุรี กล่าวไว้เองพระของหลวงปู่ 1ยมบาลเกรงใจ 2ดีกว่าทำประกันภัย (เราเดาต่อให้ถ้าวันนั้นมาถึงลูกหลานไม่ดื้อให้สร้อยพร้อมหลวงปู่อยู่ในคอแล้ววันนั้นหนีภัยรอดแน่เพราะท่านบอกเตือนเรื่องสึนามิพระท่านต้องทำเมตตาในสิ่งนั้นไว้ด้วยแล้ว)
    พระพุทธศาสนา จะอยู่ต่อไปได้อีก ถึง 2,000 กว่าปี"
    ต้นพระพุทธศาสนา ใครทำลายไม่ได้
    คนที่จะทำลายพระพุทธศาสนา จะหมดไปก่อน จะแพ้บุญไปหมด
    ต่อไปพุทธศาสนาจะถือกันทั่วโลก เป็นพุทธศาสนาของโลก
    ต่อไปนี่เทวดาจะมารักษาศาสนา เทวดาทุกชั้นทีนับถือศาสนาในสมัยพุทธกาล จะมาดูแลรักษา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2023
  3. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,783
    ค่าพลัง:
    +1,221

    การเมืองทำลายกันก็เป็นเหตุสร้างกรรมดำดึงประเทศประชาชนเดือดร้อนประช่่าชนรอความช่วยเหลืออยู่และเป็นเหตุภัยต่างๆมา
     
  4. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,783
    ค่าพลัง:
    +1,221

    ฝรั่งเศลโดนก่อการร้าย
     
  5. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,783
    ค่าพลัง:
    +1,221

    สมัยก่อนอยู่บ้านฝั่งธนบุรี อ.ภาษีเจริญ ตอนเด็กๆฝันเห็นผีผู้หญิงมายืน ตรงหน้าทิศใต้ โผล่มาให้เห็นทางหน้าต่าง เราเป็นเด็กในฝันก็กลัวผีนะ ในฝันก็ท่องพุทโธไล่ไป คืนต่อมาก็ฝันมาอีกแล้วทางทิศเหนือเราก็ท่องพุทโธไล่ไป ผีก็มาอีกมายืนเฉยไม่พูดอะไรในฝันก็นั่งสมาธิแล้วเปล่งพลังพุทโธ ผีกระเด็นไปไกลเลย ผีนั้นก็เพียรเพยามมาอีกให้เห็นในฝันอีกนะ มาในฝันคืนนั้นมันพูดได้แล้วบอกว่าบ้านนี้บารมีสูง ตอนนั้นเราเป็นเด็กอยู่ก็ไม่เข้าใจอะไร มารู้ตอนนี้ นั้นขออำนาจพระพุทธเจ้า พระธรรม พระสงฆ์ หลวงปู่ดู่ หลวงพ่อใหญ่อภินันโทจุฬโลกจุฬธรรมและบุญบารมีที่สร้างสมไว้ในอดีตจนถึงปัจจุบันขออุทิศให้ผีทั้งหลายและท่านนั้นด้วยและผู้มาขอทุกท่านทั้งในอดีต ปัจจุบัน อนาคต ที่มาขอด้วยขอให้พ้นจากความทุกข์ยินดีอนุโมทนารับบุญกุศลด้วยกับเปลี่ยนภพภูมิให้ดีขึ้นหากยังไม่เห็นในบุญกุศลตอนนี้ขอเป็นปัจจัย4ได้ใช้บุญกุศลไปก่อน นั้นก็จะบอกเพื่อนๆว่าควรสร้างบุญบารมีไว้เองจะดีกว่ามารอขอคนอื่นๆอุทิศบุุญกุศลให้ ควรสร้างไว้เองดีกว่าด้วยการให้ทาน ไม่มีเงินก็ด้วยการกวาดวัดก็ได้บุญทานแล้วเป็นต้น รักษาศีล5ไม่ครบก็สะสมไปทีแต่ละข้อมีอะไรบ้างและเพียรรักษาไปที่ละข้อก็ได้ให้ครบก็ได้รักษาไปเลื่อยๆจิตมันจะชินและได้ครบเอง สวดมนต์ไม่รู้อะไรก็ท่องพุทโธไปอย่างเดียวก็ได้ก่อนนอนซัก5นาทีหรือนอนท่องก็ได้หรือไม่ต้องออกเสียงก็ได้นึกในใจหรือหายใจเข้าออกทำไปเลื่อยๆทุกวันสะสมไป ภาวนา ถ้าไม่รู้ก็ไปเรียนไปฟังเอาตามยูทูปหรือไปเรียนครูสมาธิหาข้อมูลจากเวปเอา มีผู้รู้มาบอกไว้มากมายฟังหลายๆองค์แล้วท่านก็จะเข้าใจเอง เล่าต่อพอแม่จะขายที่ดินที่บางแคนั้นก็ขายออกยากมากมีคนมาดูแล้วมากมายก็ไม่มีคนซื้อตอนนั้นตารางวาละ900บาทเองยังขายออกยากมาก ก่อนสมัยยุดชาติชายขึ้นเป็นนายก หลังจากนั้นที่ดินราคาทองคำเลยราคาแพงมากขึ้นอีก แม่ไปหาหมอดูว่าทำไหมจึงขายยากจังจึงได้รู้คำตอบว่าเจ้าที่เขาไม่ยอมให้ขายเพราะเขารักเขาบอกว่าถ้ามึงไปแล้วกูจะได้กินอะไรที่ไหนได้ล่ะ ก็ในขนัดสวนพื้นที่อยู่กันแถวนั้นประมาณ5ไร่หรือมากกว่า ไม่มีใครใส่บาตรให้เจ้าที่กินบ้างเลย แม่ก็เลยต้องหาวิธีแก้ไข ด้วยการบนและหาวิธีหลายอย่างแก้ไข และบอกหลวงพ่อใหญ่ จ.ลพบุรี และบอกเจ้าที่ และพระบนหิ้ง เทพเทวดาพรมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายให้ช่วยและบอกถึงความจำเป็นที่จะต้องขายที่ดิน หลังจากนั้นก็ขายได้
    เรื่องเล่าไว้อีก เหตุจากพี่น้องป้ากับน้าทะเลาะกันใหญ่อาจจะเรื่องร้านค้าแผงลอยที่สะพานหินที่ภูเก็ต แต่ตอนนี้อภัยให้กันแล้ว แต่ที่เล่าเพื่อจะได้รู้วิธีแก้ไขเผื่อท่านใดนำไปใช้ได้ เมื่อน้าจำเป็นต้องย้ายออกจากร้านค้าที่เคยขายของก็โกรธ ก็เลยทำของใส่ด้วยการเอากระดูกขึ้เท่าผีตายๆโหงต่างๆในเมรุเขาเผามาใส่มาโปรยใส่ไว้ในร้านค้านั้นไว้ โต๊ะต่างๆก็ลงเลขลงยันต์ไว้ให้เสร็จ อื่นๆไม่ทราบวิธีทำ ฯลฯ ผลขนาดคนเคยทะเลาะกันเข้าไปดูในร้านยังได้รับบาดแผลกับออกมาเลย พอดีที่แม่เราขายที่ดินได้ก็ไปขอซื้อร้านค้าไว้ขายสินค้าเพราะอยู่บางแคไม่มีรายได้อะไรลูกยังเล็กๆอยู่ ไปทำกินหาเลี้ยงชีพที่ภูเก็ต พี่น้องที่นั้นพอมีและจะได้มีรายได้ ขายของชำและอาหารตามสั่งและไอติมตัก ยายชู พอทราบว่าแม่จะไปใช้ร้านค้าดังกล่าวด้วยความรักและเป็นห่วงแม่บุญเรือนเราอยู่แล้วก็เลยบอกไปอยู่ร้านนั้นไม่ได้นะเพราะร้านนั้นน้าทำสายดำไว้มาก เมื่อแม่ทราบและจำเป็นต้องไปก็ไปหาหลวงพ่อใหญ่ วัดถ้ำใหญ่คูหาสวรรค์ จ.ลพบุรี บอกท่านให้ท่านเมตตาช่วยด้วย สิ่งจะบอกนี้มีประโยชน์ให้เพื่อนๆนำไปใช้ได้ หลวงพ่อใหญ่ บอกให้นำรูปพระท่าน ไปตั้งบูชาไว้ที่ ร้านนั้น ตั้งถวายน้ำและผลไม้ไว้ ซักสามวัน ในสามวันห้ามอย่าให้ใครเข้าไปแตะบ้านหรือร้านค้านั้นเลยหลวงพ่อจะเมตตาสงเคราะห์ให้(วิธีนี้เพื่อนก็นำไปทำได้กับทุกบ้านที่เพื่อนๆจะไปอยู่ก็ได้ก็นิมนต์พระหลายองค์ก็ได้ที่ท่านนับถือแล้วไปตั้งบูชาไว้แล้วบอกสิ่งดีที่ท่านต้องการให้เกิดมีสิ่งดีๆไว้ทำแค่3วันไม่นานหรอกพวกเราต้องอยู่บ้านนั้นไปตลอดชีวิตไม่ไช่หรือจะได้มีความสุขไม่ดีกว่าหรือ)หลังจากนั้นพวกเราก็ย้ายเข้าไปอยู่นะ น้าก็ทำไว้ขลังอยู่นะ ตกกลางคืนเห็นผีผู้หญิงคนหนึ่งในฝันมันบอกขออยู่ด้วยจะช่วยขายของให้ ในฝันเราก็เอาคำบอกของมันไปถามแม่ๆในฝันบอกว่าไม่เอามีหลวงพ่อใหญ่อยู่ช่วยดูแลแล้ว ช่วงแรกขอบอกการขายของนั้น บางทีลูกค้ามองไม่เห็นร้านค้านะเห็นร้านปิดบ้างล่ะทั้งที่เป็นแผงลอยสะพานหินมันเป็นห้องแถวติดกันเป็นแถว เพื่อนใครไปเที่ยวภูเก็ตก็ต้องแวะไปเที่ยวดูทานอาหารกันได้นะว่าสภาพแผงลอยเป็นอย่างไรบ้างตอนนี้อาหารตามสั่งแถวนั้นอร่อยไม่แพงด้วยเช่นส้มตำ หมีฮกเกี้ยง ข้าวผัด ผัดไทย แต่ปรากฏว่าลูกค้าบางทีมองไม่เห็นร้านค้าบางที่บอกเห็นร้านค้าเราปิดบ้างล่ะ บ้างทีเห็นคนนั่งเต็มร้านบ้างล่ะ ผีมันคงแกล้งนะ(ไม่รู้จักแม่เรือนเราซะแล้วลูกหลานอิคคิวซังเลยล่ะก็ใช้วิธีพรมน้ำมนต์บ้าง เอาธงของหลวงพ่อใหญ่ ไปปัดบ้าง ใช้ทรายเสกโปรยไปบ้าง โต๊ะเราสวยน้าเขาสร้างไว้ได้ดีแข็งแรงร้านใครอยากได้ก็นำมาแลกไปได้ หลังจากนั้นก็พอขายได้จ้า)เรื่องการค้าคนไทยสู้คนจีนไม่ได้นะเพราะคนไทยไม่ได้ฝึกค้าขายมาตั้งแต่ลูกหลานความรู้เรื่องค้าขายจึงมีความรู้น้อยกว่าคนจีน แม่จึงถามคนจีนโก้กรอบร้านค้าส่งว่า บางทีลงของเช่นของใช้แฟ๊บสบู่ยาสีฟันน้ำมันพืชฯลฯของใช้ในครัวบางทีลงเป็นหมื่นบาท บางทีมองไม่เห็นของๆก็ขายจะหมดแต่ก็ไม่ค่อยเห็นเงิน มันเป็นเพราะอะไร โก้แกก็ถามว่าแม่เราเล่นการพนันหรือเสพติดอะไรใช้จ่ายอะไรมากเกินความจำเป็นหรือเปล่า แม่บอกว่าไม่มี(ประหยัดจะตายขายของทุกวันไม่มีวันหยุดพักผ่อนเลยขยันมากแม่บอกเราว่าถ้าหยุดก็กินทุนเก่านะซิ) โก้กรอบก็ว่าไม่ต้องเป็นห่วงเงินนั้นก็อยู่ในนั้นแหละแล้วซักวันจะอยู่ตัวและมองเห็นเอง ก็เป็นจริงอย่างนั้นจึงทำให้ไม่ท้ออยู่กันได้ตามอัตภาพตอนนั้น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2023
  6. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,783
    ค่าพลัง:
    +1,221

    ควรหาวัตถุมงคลหรือวัตถุอาถรรพ์ มาแขวนไว้ที่หน้าประตูบ้านบ้างเช่นจะเป็นผ้ายันต์,ธงพระ หรือสายสินธ์หรือรูปพระที่แขวนในรถมาแขวนไว้ที่หน้าประตูบ้านด้วยก็ดี การไปสร้างบุญกุศลใดเป็นไปอยากให้อุทิศบุญกุศลให้แม่ทั้ง5ด้วยแม่ดินน้ำลมไฟและแม่โพสกและวัตถุมงคลและวัตถุอาถรรพ์ต่างๆทุกอย่างที่มีอยู่ในบ้านด้วยจะได้เพิ่มพลังทิพย์และได้เป็นสุขด้วยกันทุกจิตทุกวิญญาณ เพราะคำทำนายมีว่าที่ไหนเมื่อคนตายมากๆหรือวันให้ชำระแค้นกันได้หรือตอนนี้คนทั่วโลกก็ตายกันเร็วมากด้วยโรคระบาดแต่พวกเขาเหล่านั้นอาจยังไม่ถึงเวลาที่จะต้องไปภพภูมิที่ต้องไปก็ตกอยู่ในภูมิสัพภเวสี คงได้หลอนกันล่ะ
    มีเรื่องเล่าว่ามีบ้านหลังหนึ่งตั้งอยู่ชายป่า มีอยู่วันหนึ่งผีป่ามันจะเข้าบ้านนั้น แต่โชดดีที่บ้านนั้นมีผ้ายันต์วัวติดอยู่หน้าบ้านอยู่ก็ได้เห็นเงาดำวิ่งไล่ผีให้มันไป
    เรื่องอื่นก็เล่าว่าคนท้องนั่งอยู่บนรถสามล้อที่กำลังซ่อมอยู่ปอบวิ่งมาทันจะทำร้ายพอเข้ามาใกล้ๆรถสามล้อนั้นมันก็เข้ามาทำร้ายไม่ได้เพราะในรถสามล้อนั้นมีของดีคุ้มครองป้องกันอยู่ดีนะคนท้องคนนั้นไม่ลงวิ่งหนีไม่นั้นไม่รอดได้ ยังเรื่องเล่าหลวงปู่กาหลงเขี้ยวแก้ว ผีปอบมันหนีมาอยู่ในกรุงเทพเพราะคนอาจจะไม่สังเกตุไม่สนใจก็ได้อยู่ในที่สกปรกเช่นท่อหรือน้ำคำเช่นคนอาศัยตามใต้สะพานหรือขอทานบางคนตายไปเฉยก็มีแต่ไม่มีใครรู้ใครไปสนใจว่าตายเพราะอะไร นั้นควรหาเครื่องป้องกันไว้ล่ะดี
    มีคนบอกว่าพวก ผี ปีศาจ อสูร อสุรกาย ไม่ดีมีมากทำร้ายคนและสัตว์ แต่ถึงเวลาก็จะมีคนเก่งคนดีมาช่วยปราบให้แต่เมื่อถึงเวลานั้นก็ต้องมีคนล้มตายก่อนแล้วมีคนเศร้าใจเกิดก่อนแล้วจึงจะมีคนดีมาช่วยแก้ไขกว่าแก้ไขได้บางทีก็นานและต้องศูนย์เสียเพิ่มไปอีก นั้นควรรู้วิธีป้องกันตนเองไว้บ้างดีก่อนย่อมดีกว่าแก้ไขแน่ เช่น กระสือ ปอบ หรืออื่นๆที่คนกล่าวชื่อได้นั้นสิ่งเหล่านี้น่าจะมีอยู่จริงเพราะถ้าไม่มีอยู่จริงจะไม่มีคนกำหนดชื่อหรือตั้งชื่อให้มันได้ เช่น เป็ด ไก่ เรารู้เราเห็นจึงตั้งชื่อให้มันได้ ส่วนคนมาบอกเรื่องผีได้คนนั้นก็ต้องไปเจะเจอมาแล้วรอดกับมาเล่ามาคุยได้ก็มาบอกเล่าต่อกันไปเป็นเรื่องจริงบ้างไม่จริงบ้างอาจจะแต่งต่อเติมให้สนุกหลอกเด็กบ้างก็ได้ แต่บ้างเรื่องก็มีเหตุมีผลว่าจริง โดยที่ท่านก็อย่าไปเจอเองน่าจะเป็นการดีเผื่อแก้ไขไม่ได้อาจจะเอาชีวิตไปทิ้งโดยไม่จำเป็นก็ได้นั้นการหาทางแก้ไขไว้ก่อนก็น่าจะดี เช่นในปัจจุบัน บางหมู่บ้านก็ลือกันว่ามีผีแม่หม้ายออกอาละวาดเอาผู้คนตายได้ เราก็สันนิฐานไว้หลายอย่างเช่น ทำงานมากเกินไปหรือทานอาหารสุกๆดิบๆพยาธิพยาญาติทำลายหรือทานเหล้ามาก ทำให้หลับไหลตายก็ได้ แต่เรื่องผีมาเอาชีวิตไป ชาวบ้านก็กลัวก็แก้ไขเผื่อไว้ด้วยเช่นบางคนทำแต่งตัวเป็นผู้หญิงใส่ผ้าถุงทาปากทาเล็บหรือเขียนบอกว่าบ้านนี้ไม่มีผู้ชายหรือทำวิธีอื่นๆที่คิดจะทำได้ แต่เราในฐานะลูกพระไม่ต้องไปหลอกมันโกหกมันให้ผิดศีล5 ถ้ามันต้องตายเพราะมีกรรมต่อกันมาแก้แค้นก็ให้ชีวิตมันไปจะได้หายๆกัน มันก็ยุติธรรมดีแล้ว ดังมีพระธุดงค์ตามป่าเขาท่านยอมสละชีวิตถ้าผีหรือเสือจะมาฆ่าท่านๆก็ยอมถ้าเคยทำกรรมกันมาถ้าไม่เคยก็หลีกไปเพื่อท่านจะได้ทำบำเพ็ญเพียร เรื่องแบบนี้ก็มีเล่าให้ฟังมากมาย มีตายก็มีมีรอดก็มีมาเล่าให้ลูกหลานฟัง แต่การมีชีวิตอยู่นั้นก็สำคัญนั้นการหลีกเลี่ยงได้ก็เป็นการดีเพราะการเกิดเป็นมนุษย์นั้นยากและจะได้มีชีวิตเพื่อสร้างความดีต่อไปเพื่อความพ้นทุกข์ แม่บุญเรือนมาเข้าฝัน บอกพี่สาวที่ จ.มหาสารคาม ว่าให้หาไม้ไผ่มาเหลาปลายให้แหลม แล้วปักคล้ายทำเป็นรั้วบ้านไว้ ผีแม่หม้ายมันจะกลัวได้ไม่มาบ้านนั้นอีกมันจะได้ผ่านไป(เราคิดเพิ่มให้ก็หาซัก7-11ลำเพราะเลข7หรือ11อ่านออกเสียงคล้ายความสำเร็จและยังได้รั้วไว้ยังกันโจรขโมยหรือสัตว์ร้ายก่อนถึงตัวได้ประโยชน์หลายนะท่าน แล้วทำเพิ่มใช้น้ำมนต์พรมไปที่ไม้ไผ่หรือทาปลายแหลมด้วยน้ำมันชาตรีมาทาเพิ่มไปแล้วอธิฐานบอกไปป้องกันสิ่งไม่ดีทุกชนิดให้ทุกคนในบ้านนี้ปลอดภัย)
    พระท่านเมตตาคงสร้างวัตถุอาถรรพ์สร้างมาเฉพาะกิจในเรื่องป้องภัยนั้นๆ เรายังเสียดาย ตอนเด็กๆ รู้อย่างนี้เช่าพระขรรค์หลวงพ่อใหญ่ จ.ลพบุรีไว้ด้วยก็ดี ไม่นานมานี้เคยเจอกับครอบครัวเราคือไปดูบ้านที่เขาจะขายตามหมู่บ้านต่างๆก็ต้องมีบ้านร้างบ้างล่ะ ไม่มีเครื่องรางอะไรเตรียมไว้ป้องกันตัวเท่าไรเพราะคิดเราปฏิบัติธรรม พุทโธ ก็ท่องเป็น แต่คงคิดผิดพวกเรามีเผอเรอได้ ขนาดพระผู้สำเร็จ,พระโพธิสัตว์ยังพลาดได้แล้วเราเป็นใคร ตกกลางคืนผีมันคงตามมาผีมาอำภรรยาเราก่อนเราก็ไล่มันไป หลังจากนั้นเรานอนมันมาจับขาเท้าเรา เราก็เอาเท้าถีบมันไป แต่ตอนนี้เรามีเตรียมพร้อมผีหรือสิ่งไม่ดีมาในทางไม่ดีขอให้พวกเราหาวัตถุมงคลหรือวัตถุอาถรรพ์ของสายขาวที่พระท่านให้มาไว้ป้องกันตัวค่อยต่อตีชนะสำเร็จฝ่ายเดียว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2023
  7. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,783
    ค่าพลัง:
    +1,221

    อ.เฮงรวยปัง เขียนไว้ดีขอเอาลงให้เพื่อนอ่านและเราได้จดจำด้วย
    แรงขึ้นๆ เรื่อย ไหนจะมี แผ่นดินไหว น้ำท่วมใหญ่ ภูเขาไฟระเบิด ซึนามิ อีก และ น่าจะปิดท้ายด้วยโพลชิพ เพราะฉะนั้น การใช้จ่ายอะไรที่ไม่จำเป็นในชีวิต ควรจะตัดกันนะครับ ใช้จ่ายที่เกี่ยวกับปัจจัย 4(โดยเฉพาะอาหาร จะขาดแคลนทั่วโลก ใครมีทุนก็ตุนไว้ ใครทำการเกษตร ก็สบายเลย มีกินไม่อด ช่วงสงครามก็อาจจะขายได้ราคาดีมาก รวยกันไปเลย) และ เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ต โทรศัพท์มือถือ ก็พอ ส่วนอย่างอื่นที่ควรจะเก็บ(สำหรับคนที่มีกำลังทรัพย์)
    1.เงินสด เพราะ มีโอกาสที่ระบบธนาคารออนไลน์จะล่ม เศรษฐกิจจะแย่ ค่าเงินจะพัง หุ้นจะเจ๊ง ปลอดภัยไว้ก่อนดีกว่า
    2.พระที่กันรังสีนิวเคลียร์ได้ ทั้งเอาไว้ใช้ป้องกันตัวและขายได้เงินเยอะช่วงสงครามด้วย
    3.ทองคำ เพราะต่อไปราคาจะสูงขึ้นเรื่อยๆ
    4.ที่ดินที่จะรอดจากภัยสงคราม ภัยทางน้ำ และ โพลชิพ ใครมีก็เตรียมย้ายไปอยู่ที่นั่นได้เลยครับ
    ส่วนผมตอนนี้เก็บได้แค่บุญครับ สะสมบุญไปเรื่อยๆ ไม่มีทุนทรัพย์ให้เก็บ เดี๋ยวถึงเวลา บุญพาให้รอด ให้ไปเจอคนที่เตรียมตัวไว้แล้วเองแหละ อยู่ที่ว่ามีบุญสัมพันธ์กัน
    ตอบ ถ้าพวกเราคำนวณวันเวลาให้เเม่งก่อนวันเกิดเหตุ เก็บข้าวของใส่กระเป๋าใบเดี่ยวเหมือนไปเที่ยวขึ้นรถบขส.ไปเตรียมเงินติดกระเป๋าไปบ้างไปซื้ออาหารตุ่นเอาข้างหน้าเท่าที่ทำได้สำคัญคือต้องพ้นน้ำทะเลให้ได้ก่อน
    ต้องมีวัตถุเฉพาะกิจไว้ป้องกันตัวด้วยก็น่าจะดีกว่า แต่ก็หาวัตถุทางสายขาวพระ เช่น ท้าวเวสสุวรรณเป็นต้น พระขรรค์ หวาย ตะกุด ลูกแก้ว วัวควายธนูพระเศกให้ ผ้ายันต์ แหวน สายข้อใส่ข้อมือ มีดหมอ จักร ธง ลูกประคำฯลฯ
    ตอบ คิดว่าพวกเราคงพอมีเวลาให้เตรียมตัวสะสมเงินเป็นทุนไว้ซื้ออาหารกินได้นานวันขึ้น เมื่อถึงวันนั้นประเทศไหนใช้นิวเคลียร์แสดงว่าสงคราม3เกิดขึ้นแล้วภัยธรรมชาติใหญ่จะตามมา ระวังได้เลย ส่วนสึนามิจะเกิดเหตุต้องเข้าในเรื่องเหตุและผลไว้ด้วย เพราะสึนามิอยู่ดีมันเกิดเองไม่มันต้องมีเหตุอะไรเกิดขึ้นแล้วมีก่อนผลก่อนมันถึงมาได้ของสึนามิ4
    เรื่องที่11 เรื่องพุทโธกอบทิ้ง ถ้าท่านใดเกิดโลกภัยเจ็บปวดมาก หมดทางรักษาทางโรคโลกเช่นยากหลวง ยาสมุนไพรก้ไม่ได้ผล ก็ลอง ระลึกถึงพระพุทธเจ้า พระธรรม พระสงฆ์ สงเคราะห์ ด้วยการใช้มือทำแล้วเอาพุทโธกอบความเจ็บปวดทิ้ง ดู
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มิถุนายน 2023
  8. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,783
    ค่าพลัง:
    +1,221

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 มิถุนายน 2023
  9. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,783
    ค่าพลัง:
    +1,221
     
  10. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,783
    ค่าพลัง:
    +1,221
     
  11. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,783
    ค่าพลัง:
    +1,221

    ปัญหารอรัฐบาลแก้ไขมากมาย
    ของเราปัญหาค่าไฟฟ้าแพงจ้า

    copyเขามาเล่าแต่เราไม่รู้ เดาเอาอาจจะเกิด ธ ปลายปีไหนไม่รู้อาจจะไม่ไช่โพลชิปแกนโลกพลิกก็ได้ ย่าผมได้มาเข้าฝันบอกว่าให้เก็บของแล้วก็รีบขึ้นไปอยู่ในถ้ำไปอยู่ในที่สูงผมก็เลยถามย่าว่าทำไมต้องไปอยู่ในถ้ำอยู่ในที่สูงย่าผมบอกว่าจะเกิดการโพลชิปซึ่งย่าผมก็ได้เสียชีวิตไปนานแล้ว 20ปี แล้วซึ่งท่านก็คงไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับพวกนี้แน่นอนและผมก็ไม่ได้เชื่อว่ามันจะเกิดจริงแต่ถ้าย่ามาพูดบอกอย่างนี้มันก็ต้องมีอะไรบางอย่างแล้วล่ะครับ
    นิมิตเตือน มนุษยชาติ
    ชาวโลกทุศีลราวๆ 95% มานานแล้วด้วย โลกไม่หมุนไปตามที่เคยหมุนเพราะมนุษย์ขาดความรัก ความเมตตาต่อกันและกัน ตอนนี้กำลังจะฆ่ากันให้ถึงที่สุด ขาดจรรยาบรรณ ไม่สนใจศีลธรรม โลกจะสงบสุขได้อย่างไร รบกันมานานแล้ว นาโต้อเมริกาก็จะเอารัสเซีย และจ ถึงตาย จิตประดุจสัตว์นรก ทั้งรบกัน คนทุกคนในโลกก็ซวยไปด้วยได้รับผลกระทบเดือดร้อนกัน เช่น ภูเขาไฟจะปะทุถี่ขึ้น แกนโลกสลับ น้ำจะท่วมโลกยิ่งกว่ายุคโนอา ไม่ต้องหนี รอตายอย่างเดียว ถ้าเกิดสัญญาญ7 7 7 ก็หนีอย่างเดียวไปก่อนเพราะการมีชีวิตอยู่นั้นสำคํญได้สร้างบุญบารมีต่อได้ด้วย ทาน ศีล ภาวนา เพราะถ้าตายเป็นผีมันอึดอัดทำอะไรก็ไม่ได้ต้องรอรับผลบุญกุศลที่คนอื่นๆเขาทำแล้วอุทิศกุศลไปให้ไม่รู้จะได้รับจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ไม่เหมือนเจ้าตัวทำบุญกุศลไว้เป็นที่พึ่งของตัวเองไม่ได้ คิดย้อนกลับได้วันๆเรายังไม่ค่อยได้ทำบุญกุศลอุทิศให้ใครได้เลยแล้วเราจะไปหวังจากใครได้เล่าแต่พวกเราใช้บุญกุศลทุกเวลาทุกวันการอยู่ปกติสุขนี่ล่ะได้ใช้บุญกุศลที่พวกเราเคยสร้างมาแล้ว
    พ่อครูอาจารย์ท่านได้ทำนาย ไว้หลายท่านบอกไว้ได้คล้ายกันเรื่องเรื่องน้ำจะท่วมใหญ่ ประเทศไทยจะเน้นไปทางน้ำท่วม ที่น่ากลัวที่สุดคือสึนามิภาคกลางและทล่มไป ทั่วโลกๆเจอมากกว่าประเทศเราเพราะพวกเขายังไม่รอบรู้ว่าน้ำทะเลจะไกลได้ไปถึงไหน ส่วนประเทศไทยเราโชดดีมีพระครูอาจารย์ทุกคนเมตตาบอกแนะนำพื้นที่โดนน้ำทะเลไปได้ถึงไหนนั้นพอจะได้หนีร้อนไปพึ่งเย็นได้ก่อน ส่วนต่างประเทศจะเจอครบ ความรุนแรงยังตอบไม่ได้ แต่จะเกิดขึ้นแน่นอน เงินจะไรค่า อาหารจะสำคัญมากมีเงินแต่ไม่มีให้ซื้อหรือหาซื้อของกินไม่ได้ถ้าน้ำทะเลท่วมไปทั่วท่านจะเดินทางไปซื้อของกินได้ที่ไหนได้เล่า ความรุนแรงก็ขึ้นอยู่แต่ละประเทศคนส่วนใหญ่ที่สร้างกรรมดำไม่ดีอะไรไว้บ้าง ประเทศไทยหลักๆกรรมจากการค้าประเวณี ผิดศีลข้อ 3 ผลของน้ำท่วมจะเป็นหลัก เพราะบาปนั้นผู้คนทำผิดกามเมไว้จำนวนมาก นับวันนี้และจะมีแต่เพิ่มมากขึ้น เมื่อถึงเวลาภัยมาคนมีบุญเขาจะมีเทวดาดลใจว่าจะต้องหนีไปที่ใดดี
    ขอขอบคุณย่าด้วยที่เมตตามาบอกเตือนลูกหลานทุกคนระวังตัวไว้ คุณย่าท่านทันสมัยนะบอกในเรื่องโพลชิปด้วยสมัยนี้มีหลายคนยังไม่ทราบเลยว่าว่าโพลชิปคือภัยธรรมชาติการสลับขั้วของแกนแม่เหล็กโลกอาจทำให้โลกหยุดแป๊บแต่น้ำทะเลที่ไหลตามโลกไม่หยุดก็จะพัดเข้ามาในพื้นดินแทน ฟังหูไว้หูก่อนเพื่อความไม่ประมาท
    มีเรื่องเล่าชื่อคล้ายแม่บุญเรือนเราไปหาหลวงพ่อวันเดียวกันเลย หลวงพ่อใหญ่
    วัดถ้ำใหญ่คูหาสวรรค์ จ.ลพบุรี บอกว่าแหวนเพชรราคาสูง ที่วางไว้ในห้องนอนหายไป คิดว่าคนใช้เอาไปแล้วเอาไปซ่อนไว้ในสวน มาบอกหลวงพ่อใหญ่ให้ช่วยเมตตาแผ่เมตตาบารมีให้ช่วยให้คนเอาไปเอาของมาคืนให้ด้วย หลวงพ่อบอกเอาคืนได้ไม่ยากสบายมากแต่เจ้าของต้องตายเอาไหม เจ้าของบอกนั้นไม่เอาคืนแล้ว หลวงพ่อบอกเป็นของแทนตัวตายตัวแทนกัน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มิถุนายน 2023
  12. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,783
    ค่าพลัง:
    +1,221
     
  13. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,783
    ค่าพลัง:
    +1,221
     
  14. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,783
    ค่าพลัง:
    +1,221
     
  15. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,783
    ค่าพลัง:
    +1,221
     
  16. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,783
    ค่าพลัง:
    +1,221

    พระมหาลาภเงินล้าน วัดท่าขนุน
     
  17. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,783
    ค่าพลัง:
    +1,221
     
  18. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,783
    ค่าพลัง:
    +1,221

    เป็นแล้วยุบสภาเลย จะแย่งกันหาเสียงแก้กม.เลย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มิถุนายน 2023
  19. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,783
    ค่าพลัง:
    +1,221
     
  20. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,783
    ค่าพลัง:
    +1,221
     

แชร์หน้านี้

Loading...