ชนบท168 ศูนย์รวมวัตถุมงคล พระป่ากรรมฐานและพระบ้านเกจิขลัง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ชนบท168, 16 มิถุนายน 2021.

  1. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,275
    ค่าพลัง:
    +158
    พระปิดตาตั้งตัว หลวงพ่อหลาย วัดนาจอมเทียน เนื้อผงพุทธคุณผสมเกศา+จีวร ปี2559 ปิดรายการครับ

    upload_2022-11-24_13-2-49.jpeg
    พระครูพิพิธชลธรรม (หลวงพ่อหลาย อาภรโณ) ท่านมีนามว่า "หลาย" นามสกุล "ห้วยใหญ่" เกิดเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ.2471 ตรงกับวันเสาร์ แรม 12 ค่ำ เดือน 12 ปีมะโรง ณ บ้านทุ่งคา ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี อุปสมบท เมื่อ พ.ศ.2491 เมื่ออายุได้ 20 ปี ท่านอุปสมบท ณ พัทธสีมาวัดนาจอมเทียน โดยมีพระอุปัชฌาย์ พระครูสุนทรธรรมรส (หลวงพ่อศรี) วัดอ่างศิลา หรือพระวิสุทธิสมาจาร (เจ้าคุณศรี พฺรหฺมโชติ) พระกรรมวาจาจารย์ พระอธิการลั้ง วัดอัมพาราม หรือ พระครูสาธกธรรมคุณ (หลวงพ่อลั้ง สุทสสฺโน) พระอนุสาวนาจารย์ พระอธิการไฮ้ วัดนาจอมเทียน ท่านได้รับฉายาทางธรรมว่า "อาภรโณ"

    เมื่ออุปสมบทแล้ว ได้มาจำพรรษาอยู่ ณ วัดนาจอมเทียน กับพระอาจารย์รูปแรกคือ พระอธิการไฮ้ วัดนาจอมเทียน พระผู้มากด้วยพุทธาคม พร้อมทั้งร่ำเรียนพระธรรมวินัย และพุทธาคมกับท่าน ต่อมาจึงได้ฝากตัวเป็นศิษย์ของ พระอธิการลั้ง วัดอัมพาราม ศิษย์เอกผู้เป็นมือจารปลัดขิกให้กับหลวงพ่ออี๋ แห่งวัดสัตหีบ พระอาจารย์รูปที่ 3 ของหลวงพ่อหลาย คือ หลวงพ่อทองอยู่ จนฺทสาโร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ผู้เป็นศิษย์ของบูรพาจารย์ตำนานเขี้ยวเสือแกะ "หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย" อาจกล่าวได้ว่า หลวงพ่อหลาย อาภรโณ ท่านมีครูที่เป็นอมตะเถราจารย์ผู้เข้มขลังแห่งภาคตะวันออกถึง 3 รูปเลยทีเดียว

    สำหรับพระปิดตารุ่นนี้ถือเป็นวัตถุมงคลที่มีประสบการณ์อีกรุ่นหนึ่งของหลวงพ่อหลายที่ชาวชลบุรีต่างหากันมาขึ้นคอนั่นก็คือพระปิดตาตั้งตัวนั่นเองครับโดยพระปิดตาตั้งตัวรุ่นนี้หลวงพ่อหลายจัดสร้างขึ้นเพื่อให้ลูกศิษย์ ลูกหา ของท่านได้บูชาติดตัวเพื่อสู้ภัยวิกฤตทางเศรษฐกิจโดยหลวงพ่อหลายได้มอบ “ผงตั้งตัว” อันเป็นผงลบด้วยวิชาหนุนดวงของท่านมาให้พร้อมกับจีวรเก่าใช้จริงตลอดระยะเวลา 12 ปี (ครบรอบ 12 นักษัตร) และเกศาของท่านให้มาผสมลงไปในพระปิดตาส่วนด้านหลังพระปิดตานั้นด้านบนสุดท่านให้ใส่พระนาคปรกประจำวันเสาร์ลงไปเพื่อเอาเคล็ดปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากสิ่งไม่ดี ถัดลงมาเป็นชื่อรุ่นเขียนว่า “เฮงหลายๆๆๆๆๆๆๆๆ” และล่างสุดคือคำว่า “ตั้งตัว”

    พระปิดตาตั้งตัวรุ่นนี้ปัจจุบันหายากแล้วครับเพราะสร้างน้อยเนื่องจากว่ามวลสารมีจำกัด ใครมีต่างก็หวงแหนเพราะต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “มีไว้ตั้งตัวได้สมชื่อ” จริงๆ ครับ


    upload_2022-11-24_13-4-13.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ธันวาคม 2022
  2. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,012
    ค่าพลัง:
    +6,640
    ขอจองครับ
     
  3. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,275
    ค่าพลัง:
    +158
    พระเนื้อว่านพิมพ์25 ศตวรรษ หลวงพ่อแจ๋ วัดโพธิ์เฉลิมรักษ์ จ.ฉะเชิงเทรา ให้บูชา300บ.

    “หลวงพ่อแจ๋ ติสสโร” พระเกจิชื่อดังวัดโพธิ์เฉลิมรักษ์ อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ผู้ปรากฏเกียรติคุณชื่อเสียงโด่งดังมาแต่ครั้งอดีต วัตถุมงคลล้วนได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง วัตถุมงคลที่หลวงพ่อแจ๋สร้างนั้น มีเพียงไม่กี่รุ่น แต่ล้วนมีประสบการณ์ จนเป็นที่ศรัทธาเลื่อมใสในละแวกนั้น สมัยนั้นใครได้รับวัตถุมงคลจากมือ หลวงพ่อแจ๋ มักจะกล่าวกันว่า “รับกับมือแจ๋ แจ๋วแน่นอน” เป็นที่เล่าขานกันมาตราบทุกวันนี้ หลวงพ่อแจ๋มรณภาพเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2516 สิริรวมอายุ 84 ปี พรรษา 61

    upload_2022-11-24_15-19-4.jpeg


    upload_2022-11-24_15-18-18.jpeg
     
  4. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,275
    ค่าพลัง:
    +158
    นางพญาเนื้อดิน ยุคต้น หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสุข จ.สิงห์บุรี ปิดรายการครับ

    พระหลวงปู่บุดดา คนเล่นพระอาจมองข้ามไปอย่างรวดเร็ว เนื่องด้วยเหตุผล พระท่านไม่ดัง พระท่านไม่แพง หรือห้อยแล้วไม่เท่ โชว์ไม่ได้ หรือไม่มีข่าวคราวปาฏิหาริย์อะไร อย่างฟันไม่เข้าหรือยิงไม่เข้าตามหน้าหนังสือพิมพ์ อันนี้ ขอท่านได้พิจารณาให้รอบคอบ อันศักดิ์ศรีของหลวงปู่บุดดานั้น แม้จะดูธรรมดาในสายตาชาวโลก แต่สายของเหล่ากองทัพธรรมนั้นสูงสุดจะบรรยาย

    ครั้งหนึ่งท่านได้เดินทางไปสนทนาธรรมกับหลวงปู่ดู่ วัดสะแก หลวงปู่บุดดาได้เทแป้งเสกลงในมือหลวงปู่ดู่ และทันทีทันใดเหมือนกัน หลวงปู่ดู่รีบเทแป้งเหล่านั้นลงบนศรีษะท่านจนขาวโพลนไปหมด ท่ามกลางความ ตกตะลึง ของเหล่าลูกศิษย์ท่านมากๆ เพราะปกติหลวงปู่ดู่ท่านมีกิริยาที่เรียบร้อยเอามากๆ จนเมื่อหลวงปู่บุดดากลับไป ลูกศิษย์ท่านหนึ่ง ถามหลวงปู่ทันที " หลวงปู่ทำไมเทแป้งอย่างนั้นล่ะครับ" ท่านตอบทันที "ก็ผง พระอรหันต์ ท่านให้ จะให้เอาไว้ตรงไหนนอกจากบนศรีษะของเรา ไม่งั้นจะเป็นการไม่เคารพ"

    พระยุคต้นครับ หายากแล้ว...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มีนาคม 2023
  5. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,275
    ค่าพลัง:
    +158
    พระปิดตาปลดหนี้ เนื้อผงโรยเกศาติดจีวร หลวงพ่อสิริ วัดตาล จ.นนทบุรี ให้บูชา250บ.

    เมื่อประมาณปี 2545 ได้เกิดเหตุการณ์ปล้นรถยนต์ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นกับพี่ชายของผมเอง
    พี่ชายผมได้ไปเรียนต่อปริญญาโทและทำงานอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกามากว่าสิบปีจนกระทั่งปลายปี 2544 พ่อผมไม่สบายประกอบพี่ชายเกิดปัญหาในชีวิตและเบื่อหน่ายการใช้ชีวิตในต่างประเทศจึงได้เดินทางกลับมาอยู่เมืองไทย พอกลับมาอยู่เมืองไทยได้สักพักพี่ชายผมได้ออกรถยนต์กระบะสี่ประตู4x4 เอาไว้ใช้งาน และรถยนต์คันดังกล่าวผมได้อาราธนานิมนต์หลวงพ่อสิริฯเจิมเมื่อคราวที่ผมได้นิมนต์ท่านมางานทำบุญที่บ้านผมเมื่อ ปี 2545


    เมื่อพี่ชายผมกลับมาอยู่เมืองไทยได้ไปช่วยงานที่บ้านที่อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งต้องเดินทางไปมาระหว่างกรุงเทพฯ-ปากช่อง เป็นประจำ โดยเมื่อประมาณกลางปี 2545 เวลาประมาณ 5 ทุ่มกว่าในขณะที่พี่ชายผมกำลังเดินทางจากกรุงเทพฯกลับไปบ้านที่อ.ปากช่อง ซึ่งบ้านผมจะต้องเข้าไปจากถนนมิตรภาพประมาณ 3 กิโลเมตรซึ่งทางเข้าไปไม่ค่อยมีบ้านผู้คนเพราะเป็นบ้านไร่ ในขณะที่กำลังขับรถเข้าบ้านนั้นพี่ชายผมไม่ได้สังเกตและไม่เคยระวังตัวว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่ดีกับตัวเอง

    แต่ในความเป็นจริงนั้นในขณะที่พี่ชายผมขับรถเข้าบ้านไร่นั้นมีรถยนต์คันหนึ่งขับตามรถยนต์พี่ชายผมมาโดยตลอดแต่ไม่เปิดไฟหน้าทำให้มองไม่เห็นว่ามีรถยนต์ตามมาใกล้ๆ เพราะรถยนต์คันที่พี่ชายผมขับนั้นเป็นรถขับเคลื่อนสี่ล้อยกสูง ประกอบกับเปิดเพลงในรถเสียงดังโดยไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นกับตัวเองจึงทำให้ไม่รู้ตัวว่ามีรถขับตามอยู่

    เมื่อประมาณ 200 เมตรก่อนจะถึงบ้านผมจะเป็นทางหักเลี้ยวซ้ายไปตามถนนปรากฏว่ามีรถยนต์คันหนึ่งขับมาปาดหน้าอย่างรวดเร็วและเบรคจอดขวางหน้าพร้อมกับฉายไฟสปอร์ทไลท์เข้าหน้าพี่ชายผมซึ่งเป็นคนขับจนตาพร่าพร้อมกับมีผู้ชาย4 คน วิ่งลงมาจากรถยนต์คันดังกล่าว

    ตอนนั้นพี่ชายผมยังงงอยู่ว่าเกิดอะไรขึ้นและคิดว่าต้องมีการเข้าใจอะไรผิดแน่ๆ จึงได้เปิดกระจกเพื่อสอบถามว่ามีอะไรเกิดขึ้นพอเปิดกระจกลงชายคนหนึ่งซึ่งวิ่งมาถึงที่หน้ารถด้านคนขับได้ต่อยเข้ามาที่หน้าพี่ชายผมพร้อมกับเปิดล็อกประตูและจับพี่ชายผมลงมาด้านล่างและอีกสองคนได้จับพี่ชายผมขึ้นรถในเก๋งด้านหลังและทั้งหมดสี่คนได้ขับรถยนต์พี่ชายผมออกไป โดยพวกโจรมีคนนั่งด้านหน้าสองคนและคนนั่งด้านหลังสองคนและให้พี่ชายผมหมอบลงกับพื้นรถในเก๋งด้านหลังและเอาปืนจี้ไว้ไม่ให้พูดอะไร

    เมื่อขับรถออกจากที่เกิดเหตุได้สักพักซึ่งพี่ชายผมก็ไม่รู้ว่ารถยนต์ไปทิศทางใดพวกโจรก็เริ่มรื้อค้นและปล้นทรัพย์สินที่อยู่ในตัวโดยได้ถอดนาฬิกาและเอากระเป๋าตังค์ไปได้มีคนหนึ่งได้คว้ามาที่สร้อยคอพยายามจะดึงสร้อยคอออกแต่บังเอิญพี่ชายผมไม่ได้ใส่สร้อยทอง แต่ใส่เชือกร่มธรรมดาซึ่งในเชือกร่มนั้นมีพระของหลวงพ่อสิริฯองค์เดียวที่ผมให้ไว้ห้อยคออยู่เมื่อโจรเห็นว่าเป็นเชือกธรรมดาจึงปล่อยและไม่ได้สนใจสร้อยคออีกต่อไป

    เมื่อเริ่มตั้งตัวได้พี่ชายผมจึงได้พยายามพูดคุยบอกว่าให้เอาทรัพย์สินไปได้ทุกอย่างยอมยกให้หมดแต่อย่าทำอะไรเลยแต่พวกโจรไม่ยอมให้พูดและทุบตีแล้วบอกว่า “เค้าสั่งมาให้เก็บมึง” ในขณะนั้นก็ยังมีการทำร้ายอยู่ตลอดแต่มีโจรคนหนึ่งซึ่งมีลักษณะเหมือนกับหัวหน้าได้พูดขึ้นว่า “พวกมึงทำกับมันดี ๆหน่อย” ทำให้พวกมันเบามือลงและทำให้พี่ชายผมคลายความตึงเครียดลงไปได้บ้าง

    รถขับไปได้ไกลพอสมควรประมาณ 20 กิโลเมตรจากจุดที่ปล้นรถยนต์ ถึงบริเวณป่ามันสำปะหลังไม่มีบ้านผู้คน พวกโจรได้จอดรถและลากตัวพี่ชายผมลงไปเหมือนกับจะไปยิงทิ้งแต่โจรที่มีท่าทีว่าเป็นหัวหน้าพวกโจรทั้งหมดได้เข้ามาพาตัวพี่ชายผมไปและเหมือนกับอีกพวกหนึ่งจะไม่ยอมและเริ่มมีปากเสียงกันว่าเค้าสั่งให้เก็บ พี่ชายผมได้ยินโจรที่เป็นหัวหน้าบอกว่า“พวกมึงอย่ายุ่ง” สุดท้ายพวกนั้นก็ไม่กล้ามีปัญหากับคนที่มีลักษณะเหมือนเป็นหัวหน้าจึงยืนอยู่เฉยๆ

    โจรที่เป็นหัวหน้าได้พาพี่ชายผมไปมัดไว้กับต้นไม้ต้นหนึ่งโดยใส่กุญแจมือหลวมๆ และใช้ผ้ามัดไว้อีกครั้งหนึ่ง แล้วโจรที่เป็นหัวหน้าได้กระซิบบอกพี่ชายผมว่า “มึงนั่งเฉยๆ ก่อนอย่าเพิ่งหนี” พร้อมกับตบบ่าเบา ๆเหมือนกับให้สัญญาณว่าให้พวกมันไปเสียก่อนแล้วค่อยดิ้นรน

    พอพวกโจรได้ออกรถไปสักพักหนึ่งพี่ชายผมซึ่งขณะนั้นรู้สึกหมดกำลังใจและท้อแท้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็เริ่มตั้งสติได้และได้ลองดิ้นรนเพื่อให้หลุดพ้นจากพันธนาการปรากฏว่ากุญแจมือที่ใส่ไว้นั้นเป็นกุญแจมือที่เสียแล้วจึงไม่ได้ล็อกอะไรส่วนผ้าที่มัดไว้ก็มัดไว้หลวม ๆพี่ชายผมจึงดิ้นหลุดออกมาได้และเดินไปจนพบบ้านผู้คนและได้ร้องขอความช่วยเหลือแต่กว่าจะมีคนมาช่วยเหลือก็ใช้เวลาสักพักหนึ่งเพราะขณะนั้นเป็นเวลาดึกและบริเวณนั้นเปลี่ยวมากชาวบ้านก็ไปตามกันมาหลายคนเพื่อแน่ใจว่าจะไม่มีอันตรายกับตัวเอง

    ในตอนนั้นผมเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเกิดเหตุการณ์ไม่ดีขึ้นกับพี่ชายผมเพราะรถคันนั้นหลวงพ่อท่านก็เป็นคนเจิม ไม่น่าจะมีเหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้นได้ !!!

    แต่เมื่อมาพิจารณาดูแล้วถึงเข้าใจว่าจริง ๆแล้วพี่ชายผมนั้นมีครูบาอาจารย์ท่านหนึ่งท่านดูแล้วบอกว่าดวงพี่ชายผมเป็นดวงชะตาต้องตายโหงเนื่องจากกรรมเก่าซึ่งทุกวันนี้ก็ต้องทำพิธีต่อดวงชะตาตลอดทุกปีต้องทำความดีอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรตลอดกับทั้งยังได้อธิษฐานจะใช้หนี้กรรมให้หมด ดังนั้นเจ้ากรรมนายเวรจึงได้ตามทวงอย่างรวดเร็ว ความจริงพี่ชายผมจะต้องตายจากเหตุครั้งนั้นแล้ว!!!

    ที่พี่ชายผมรอดมาได้เพราะบารมีของหลวงพ่อสิริฯได้ช่วยชีวิตเอาไว้เพราะทั้งเนื้อทั้งตัวของพี่ชายผมมีพระของหลวงพ่อสิริฯห้อยอยู่องค์เดียว บารมีของหลวงพ่อสิริฯได้ช่วยดลจิตดลใจให้โจรเกิดใจอ่อนกลับใจไม่ฆ่าทิ้งตามที่ผู้บงการเดิมสั่งมาทั้งที่พี่ชายผมเห็นหน้าโจรที่ทำการปล้นรถในครั้งนั้นชัดเจน

    ในช่วงเวลานั้นเมื่อตำรวจจับโจรที่เกี่ยวกับการปล้นรถยนต์ได้ครั้งใดก็ยังโทรตามให้ไปดูหน้าว่าเป็นโจรชุดเดียวกันหรือไม่ผมเองก็ยังเคยไปดูตัวโจรปล้นรถเป็นเพื่อนกับพี่ชายผมด้วยแต่ก็ไม่ใช่ชุดที่ปล้นรถพี่ชายผม

    สาเหตุในครั้งนั้นคาดว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับการหักหน้าทางธุรกิจกับนายตำรวจเก่าคนหนึ่งซึ่งถูกให้ออกจากราชการไปแล้วและตำรวจที่ทำเรื่องนี้ก็สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นฝีมือของพวกตำรวจเก่าหากดูจากลักษณะการทำงานแล้ว


    จากเหตุการณ์ครั้งนั้นผมได้เข้าพบอดีตนายตำรวจใหญ่ท่านหนึ่งซึ่งขณะนั้นผมทำงานให้กับท่านให้ช่วยเหลือเร่งรัดในการจับตัวผู้ร้าย ท่านให้ผมเล่าเรื่องให้ฟังพอเล่าจบท่านพูดว่า “ไม่ตายก็บุญแล้ว”

    เพื่อนพี่ชายผมคนหนึ่งซึ่งเป็นนายตำรวจมือปราบอยู่ทางภาคตะวันออกได้บอกว่า“มันโชคดีแล้วที่ไม่ตาย ขนาดพี่ชายพี่เองโดนปล้นรถเองยังโดนฆ่าตายเลย”

    เรื่องราวที่เกิดขึ้นใครจะมองอย่างไรไม่สำคัญแต่ผมเชื่ออย่างเต็มเปี่ยมว่าเป็นเพราะบารมีของหลวงพ่อสิริฯท่านช่วยให้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ร้ายครั้งนั้นอย่างแน่นอน!!!


    upload_2022-11-25_13-13-8-jpeg.jpg
     
  6. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,275
    ค่าพลัง:
    +158
    พระสังกัจจายน์รุ่นเจริญกัลป์ หลวงปู่พระครูชลโธปมคุณ วัดเขาบางทราย จ.ชลบุรี ปิดรายการครับ

    เมื่อวานได้คุยกับพี่ตุ๊ก ที่เป็นผู้สร้างพระรุ่นนี้ พี่ตุ๊กบอกว่า คำว่า เจริญกัลป์ ก็คือ ความเจริญก้าวหน้า ได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง ยิ่งๆขึ้นไป หลวงปู่ได้มอบเกษามาให้ 2 อย่าง คือ เกษาของท่านตอนชราภาพแล้ว และเกษาเส้นดำ ซึ่งหลวงปู่ไม่ได้บอกว่าคือเกษาของใคร แต่พี่ตุ๊กคิดว่า เป็นเกษาของท่าน เมื่อครั้งหนุ่มๆ ที่ท่านเก็บไว้นานแล้ว ส่วนเรื่องมวลสาร พี่ตุ๊กบอกว่า หลวงปู่ท่านไม่หวงมวลสารเลย ท่านได้มอบผงมวลสารต่างๆมาให้เยอะมาก เพื่อให้นำมาจัดสร้างพระผงรุ่นนี้

    upload_2022-11-25_14-34-2.jpeg

    พระผงรุ่นเจริญกัลป์ ผู้สร้างออกแบบพิมพ์ทรง แกะพิมพ์ได้สวยงามมาก มีเกษาและผงอิทธิเจของหลวงปู่เป็นมวลสารหลัก เด่นทางด้านมหาลาภโภคทรัพย์ และพุทธคุณครบทุกอย่าง ตามสไตล์ของหลวงปู่ คือเสกพระต้องเสกใส่พลังทุกอย่างไว้ จะเสกทางด้านใดด้านหนึ่ง ไม่เสกครบทุกอย่างไม่ได้ จะเสกเน้นทางด้านไหนนำก็ว่ากันไป แต่ต้องมีพลังทุกอย่างครบ ... เวลามึงมีอันตรายมึงมีแต่โชคลาภ แล้วมึงจะรอดรึ !!

    upload_2022-11-25_14-37-23.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ธันวาคม 2022
  7. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,012
    ค่าพลัง:
    +6,640
    ขอจองครับ
     
  8. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,275
    ค่าพลัง:
    +158
    ผงรูปเหมือนครบ๘๐ปี หลวงพ่อต้วน วัดสวัสติการาม สวรรคโลก จ.สุโขทัย ให้บูชา200บ.

    หลวงพ่อต๊วน วัดต้นหัด อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย วัดน้อยต้นหัด หรือชาวบ้านเรียกว่า วัดต้นหัด แต่ชื่อทางการเขาเรียกว่า วัดสวัสติการาม พระเกจิอาจารย์ผู้เข้มด้วยพุทธาปาฏิหาริย์มากมาย เป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของบรรดาชาวบ้านร้านตลาดเมืองสวรรคโลกมากมาย เพราะเคยพบเคยเห็นอภินิหารของท่านกันมาแทบทุกคน ท่านชื่อ หลวงพ่อต๊วน ขวัญใจชาวสวรรคโลก เพราะว่าให้โชคจนลือชาปรากฏแก่ชาวบ้านมาตลอด
    ทุกครั้งที่วัดต้นหัดมีงาน โดยเฉพาะงานประจำปี หลวงพ่อต๊วน ท่านจะเดินตรวจวัด เมื่อเห็นจักรยานยนต์คันไหนชอบใจมีทะเบียนเลขท้ายตรงกับหวยจะออกในงวดนั้นๆ ท่านจะชี้ไปที่รถคันนั้นแล้วถามหาเจ้าของรถ เมื่อเจ้าของรถแสดงตัว ท่านก็จะให้ขึ้นขี่มอเตอร์ไซค์ แล้วท่านจะนั่งซ้อนท้ายบอกให้ขับเข้าไปในตลาดสวรรคโลก วนไปในตลาดสวรรคโลกสองสามรอบ ใครตาดีเห็นท่านนั่งซ้อนท้ายมาในตลาด ก็จะเอาเลขท้ายทะเบียนไปแทงหวยถูกกันทั้งเมืองทุกครั้ง โด่งดัง จนเจ้ามือก็คอยดูว่า หลวงพ่อต๊วน นั่งซ้อนท้ายคันไหน ไม่รับแทงเลขนั้นจนต้องไปหาแทงกันข้ามเขต เรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องจริงที่หลายคนในเมืองสวรรคโลก ยืนยันตรงกันหมด คนที่ยืนยันยังเคยถูกหวย หลวงพ่อต๊วน มาเหมือนกัน

    อีกประสบการณ์หนึ่งของหลวงพ่อต๊วน วัดต้นหัด อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย มีดาบตำรวจท่านหนึ่ง ปัจจุบันอายุ 42 ปี เป็นตำรวจอยู่แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ประสบการณ์กับตัวเขากับเพื่อนขับรถปิกอัพนั่งกันไป 4 คนตอนกลางคืนจะเดินทางไปลำปาง ระหว่างทางรถเสียหลัก พุ่งลงเหว คนในรถบาดเจ็บสาหัสกันทุกคน เว้นแต่ตัวเขาเองไม่เป็นอะไรเลย เพราะอานุภาพของ เหรียญ หลวงพ่อต๊วน ที่เขาแขวนอยู่ในคอเพียงเหรียญเดียวแท้ ๆ

    นอกจากนี้ เมื่อปี 2531 วัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันมีการรุมแทงแล้วฟาดด้วยขวดบนหัว จนเสื้อขาดกระจุยหลายรูด้วยคมมีด แต่ไม่มีบาดแผลอะไรเลย ในตัวมีเพียงเหรียญ หลวงพ่อต๊วน เพียงเหรียญเดียวเท่านั้น เมื่อปี 2537 ก็มีประสบการณ์ทั้งยิงทั้งแทงจนน่วมไปทั้งตัว จนคนเห็นสภาพคนเจ็บต้องว่าเสียชีวิตแน่ ๆ แต่ก็ไม่เป็นอะไร เลือดไม่ไหลแม้แต่หยดเดียว อย่าว่าแต่กินเลย ต้องเรียกว่า แมลงวันไม่ได้ดมเลือด ทีเดียว


    upload_2022-11-25_20-12-26.jpeg
     
  9. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,275
    ค่าพลัง:
    +158
    พระสมเด็จกิ่งไผ่(ลงกรุ) หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ จ.เพชรบุรี ปี09 ปิดรายการครับ

    "หลวงพ่อแดง" แห่งวัดเขาบันไดอิฐ ท่านเป็นพระเกจิที่มีญาณสมาธิแก่กล้า มีจิตตานุภาพสูงพอที่จะเพ่งเครื่องรางให้ขลังได้ แม้ท่านจะมรณภาพไปตั้งแต่ 16 มกราคม พ.ศ. 2517 แต่ความนิยมเลื่อมใสศรัทธา ความเชื่อมั่นในกฤตยาคม อภินิหาร และอาคมขลังในวัตถุมงคลของท่านก็ยังไม่เสื่อมคลาย

    แม้ท่านจะได้เป็นสมภารซึ่งต้องมีภารกิจมาก แต่ท่านก็ยังปฏิบัติธรรม นั่งสมาธิในถ้ำเพื่อแสวงหาวิมุตติภาวนาทุกวัน ญาณสมาธิจึงแก่กล้า จิตนิ่ง บริสุทธิ์ จนว่ากันว่าท่านมีหูทิพย์ ตาทิพย์ หลวงพ่อแดงไม่เคยอวดอ้างในญาณสมาธิของท่าน แต่ผลของความศักดิ์สิทธิ์ในเลขยันต์เป่ามนต์ของท่านก ็ได้สำแดงออกมาให้ประจักษ์ว่าคุ้มครองป้องกันภัยได้แน่ๆ

    โดยมีเรื่องเล่ากันมาว่า ในระหว่าง พ.ศ. 2477 ถึง พ.ศ. 2480 เวลานั้นเกิดโรคระบาดสัตว์ วัวควายเป็น โรครินเดรอ์เปรส ซึ่งเป็นโรคปากเท้าเปื่อยที่ติดต่อร้ายแรง พากันล้มตายเป็นเบือ สัตว์แพทย์ก็ไม่มี ต้องขอให้ทางการมาช่วยฉีดยา ราษฎรจึงพากันไปหาหลวงพ่อให้ช่วยปัดเป่าป้องกันโรคระ บาดสัตว์ให้ด้วย หลวงพ่อแดง จึงปลุกเสกลงเลขยันต์ในผืนผ้ารูปสี่เหลี่ยมเล็กๆ แจกให้ชาวบ้านที่เลี้ยงวัวควายนำไปผูกปลายไม้ปักไว้ท ี่คอกสัตว์ของตน ปรากฏผลว่า คอกสัตว์ที่ปักผ้าประเจียดยันต์หลวงพ่อแดงไม่ตายเลย ทุกบ้านในตำบลใกล้เคียงวัดเขาบันไดอิฐ เมื่อรู้กิตติศัพท์จึงพากันมาขอยันต์หลวงพ่อแดงทุกวันมิได้ขาด

    กระทั่งเกิดสงครามโลกครั้งที่ 2 คือมหาสงครามเอเชียบูรพา มีทหารญี่ปุ่นมาขึ้นที่ประจวบคีรีขันธ์ ก็เกิดการต่อสู้กับทหารอากาศของไทยที่นั่น ชาวเพชรบุรีก็ตระหนกตกใจ แล้วชักชวนกันหาหลวงพ่อแดง ท่านก็ลงผ้าประเจียดยันต์แจก ให้คุ้มครองป้องกันตัว เมืองเพชรบุรี เมื่อ พ.ศ. 2487 เกิดภัยสงครามชนิดร้ายแรง มีระเบิดลงทุกวันทำลายสถานีรถไฟ สะพานข้ามแม่น้ำ บ้านเรือน โรงเรียนต้องสั่งปิด ข้าราชการไม่ได้ไปทำงาน ทุกหน่วยราชการปิดหมด และปรากฏเรื่องเป็นที่ฮือฮาว่า บ้านคนที่มีผ้ายันต์หรือห้อยเหรียญหลวงพ่อแดง กลับไม่ได้รับอันตรายใดๆ เลย หลวงพ่อแดงจึงดังใหญ่ จนสิ้นสงครามโลกครั้งที่ 2 กิตติคุณของหลวงพ่อในทางกฤตยาคมจึงปรากฏความศักดิ์สิ ทธิ์แพร่หลายยิ่งขึ้น

    ความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อแดง ปรากฏอีกครั้ง เมื่อเกิดคอมมิวนิสต์ญวนเหนือบุกญวนใต้ ประเทศไทยต้องส่งกองพันเสือดำ ออกไปช่วยพันธมิตรรบในญวนใต้ ก็ปรากฏว่าทหารไทยที่ไปปฏิบัติหน้าที่รบในเวียดนาม คนที่มีเหรียญหลวงพ่อแดงห้อยคออยู่ ไม่ถูกอาวุธเป็นอันตรายแก่ชีวิตสักคน ทั้งๆ ที่เข้าประจัญบานอย่างหนัก เป็นที่สงสัยของเพื่อนทหารต่างชาติว่าทหารไทยมีของดีอะไร ได้รับคำตอบจากทหารไทยว่ามี "เหรียญหลวงพ่อแดง"

    upload_2022-11-29_15-12-34.jpeg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ธันวาคม 2022
  10. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,275
    ค่าพลัง:
    +158
    ผงรูปเหมือนหลวงปู่เย็น วัดภูควายเงิน (วัดพระพุทธบาทขาว) จ.เลย ให้บูชา150บ.

    พระพุทธบาท ภูควายเงิน เป็นวัดที่มีอายุมากกว่า ๒๐๐ ปี แต่ก่อนเป็นสำนักสงฆ์ของพระปฏิบัติ เป็นดินแดนแห่งความศักดิ์สิทธิ์ของชาวเชียงคาน วัดพระพุทธบาท ภูควายเงิน ตั้งอยู่กลางเขาภูควายเงิน บ้านผาแบ่น ต.บุฮม อ.เชียงคาน จ.เลย ความสำคัญของวัดแห่งนี้ก็คือ“รอยพระพุทธบาท” โดยทางกรมศิลปากรได้เข้ามาสำรวจและตั้งขึ้นเป็นโบราณสถาน เมื่อวันที่ ๘ มี.ค. ๒๔๗๘ หลายเลข ๒ หน้า ๔๙๔ เขาผาแบ่น เล่มที่ ๕๒ ตอนที่ ๗๕ รอยหินแตกแต่ไม่มีอักษรจารึก มีรูปลักษณะเหมือนรอยพระพุทธบาทมาก และยังมีรอยเท้าช้างประทับไว้บนหินอีกด้วย ซึ่งกรมศิลปากรก็ได้ตกแต่งรักษามาโดยตลอด วัดพระพุทธบาทภูควายเงินแต่ก่อนไม่ค่อยมีพระสงฆ์มาอยู่ประจำ

    upload_2022-11-29_15-42-48.jpeg

    ครั้น พ.ศ.๒๕๒๘ หลวงพ่อเย็น ฐานธฺมโม เข้าจำพรรษา จึงเริ่มพัฒนาวัดแห่งนี้มาโดยตลอด กระทั่งเป็นวัดที่น่าอยู่ร่มเย็นสงบ เป็นสถานที่ชาวบ้านจะได้เข้าวัดฟังธรรมหรือทำบุญ ในงานประจำปีของวัดจะจัดขึ้นในวันเพ็ญ กลางเดือน ๓-๔ เป็นงานนมัสการพระพุทธบาท

    upload_2022-11-29_15-43-11.jpeg

     
  11. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,012
    ค่าพลัง:
    +6,640
    ขอจองครับ
     
  12. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,275
    ค่าพลัง:
    +158
    พระผงรูปเหมือนปืนไขว้ หลังราหู ปี๒๕๓๕ หลวงพ่อพุฒ วัดกลางบางพระ จ.นครปฐม ให้บูชา150บ.

    ประสบการณ์บางส่วนจากผู้ที่แขวนบูชาวัตถุมงคลหลวงพ่อพุฒ

    (ข้อมูลการเขียนต่อไปนี้ บางส่วนมาจากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐได้นำเสนอเป็นข่าววันที่ 10 และ 29 ธันวาคม พ.ศ.2546)

    ในวันนั้น เขาขัยรถปิกอั๊ปไปตามถนนสายดอนตูม- วัดละมุด แล้วเหตุก็เกิด มีคนร้าย 2 คน ซ้อนจักรยานยนต์วิ่งเข้ามาประกบแล้วชักปืนออกมายิง 2 นัด แต่เดชะบุญ กระสุนทั้ง 2 นัดนั้นพลาดเป้าหมาย ด้วยความตกใจ นายถนอมจึงได้ขับรถเร่งหนีอย่างสุดชีวิต ทั้งๆที่ ผู้ตามล่าก็ขี่รถตามมาเช่นกัน แต่ไม่ทัน คงยิงปืนไล่ตามหลังอีก 3-4 นัด แต่ไม่โดนอะไรเลย แต่หลังเกิดเหตุแล้ว หนุ่มดวงเฮงกลับบอกยืนยันอย่างเชื่อมั่นว่ารอดพ้นหัวกระสุนได้ทั้ง 7-8 นัด ก็เพราะเหรียญพระเครื่องหลวงพ่อพุฒที่ตนห้อยคล้องคออยู่ ช่วยปัดป้องคุ้มครองให้ผ่านเสี้ยววินาทีมรณะ ทุกวันตนรู้สึกซาบซึ้งและประทับใจในบารมีของหลวงพ่อพุฒมาก

    แต่ก็มีไม่น้อยที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้กัน ได้เหรียญของหลวงพ่อพุฒไป แต่เขาไม่ค่อยได้บอกกล่าวกับใครให้เป็นข่าว อย่างเมื่อเดือนตุลคมปีที่แล้ว มีรายหนึ่งที่โดนแบบเดียวกับที่เป็นข่าว นายสมพร เพ็งเหล็ง อยู่ที่สุพรรณบุรี เขาห้อยเหรียญหลวงพ่อพุฒ แล้วโดนปองร้าย ถูกยิงด้วยปืน แต่ไม่เข้า ด้วยแรงของกระสุนที่กระทบกับผิวหนัง ทำให้ไม่เป็นอันตรายเลย และก็ทำให้เนื้อใต้ผิวหนังมีรอยช้ำห้อเลือด ต้องให้หมอเอาเข็มดูดเลือดที่ช้ำออก อย่างนี้ก็รอดตายเช่นกัน

    และก็มีอีกรายหนึ่งเป็นนักการเมืองอยู่ที่จังหวัดชุมพร เขาไม่ให้เผยชื่อ เขาก็โดนลอบยิงในลักษณะเดียวกัน เป็นอาวุธสงคราม เอ็ม 16 แล้วก็รอด เช่นกัน

    องค์ที่๑ให้บูชา150บ.
    upload_2022-11-30_15-31-20.jpeg

    องค์ที่๑ให้บูชา150บ.
    upload_2022-11-30_15-31-33.jpeg
     
  13. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,275
    ค่าพลัง:
    +158
    รูปหล่อพระนิรันตราย ที่ระลึก 40 ปี ธ.ก.ส. ปี๒๕๔๙ ปิดรายการครับ

    พระนิรันตราย ลอยองค์ เนื้อนวะโลหะ(กลับดำ) สร้างวาระครบรอบ40ปี ธ.ก.ส ปี2549 เหมาะขึ้นคอเป็นวัตถุมงคลไว้ช่วยปกป้องคุ้มภยันตรายต่างๆ..เป็นอย่างดีขนาดกระทัดรัด

    "นวะโลหะ" เป็นเนื้อโลหะผสมสูตรพิเศษ
    ประกอบไปด้วยโลหะที่เป็นมงคล 9 อย่าง ดังนี้
    1.เหล็ก
    2.ปรอท
    3.ทองแดง
    4.เงิน
    5.ทองคำ
    6.เจ้านํ้าเงิน (ทังสเตน)
    7.สังกะสี
    8.ชิน
    9.บริสุทธิ์ (คือตะกั่ว)

    เมื่อผสมหล่อหลอมรวมกันแล้ว จะได้โลหะที่มีเนื้อเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร"และมีคุณวิเศษในตัวเอง"ยิ่งนำมาปลุกเสกผ่านกรรมพิธีที่เป็นมงคล ก็ยิ่งเพิ่มคุณวิเศษขึ้นไปอีกเป็นทวีคูณ

    พระสภาพสวยเดิมในกล่องราคาเบาน่าบูชาอย่างยิ่งครับ

    upload_2022-11-30_16-20-0.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มีนาคม 2024
  14. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,275
    ค่าพลัง:
    +158
    พระผงรูปเหมือนหลวงปู่บุญฤทธิ์ ปณฺฑิโต (จันทรสมบูรณ์) รุ่นแรก "เทวดา ช่วยที เรียบร้อย" ให้บูชา250บ.

    upload_2022-11-30_18-50-56.jpeg

    พระผงรูปเหมือนหลวงปู่บุญฤทธิ์ ปณฺฑิโต (จันทรสมบูรณ์) รุ่นแรก หลวงปู่บุญฤทธิ์ท่านอธิฐานจิตให้เนื่องในงานตั้งองค์กฐินวัดป่าเชิงเลน แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร เมื่อวันเสาร์ ที่ ๒๘ ตุลาคม ๒๕๔๙ เวลา ๑๙.๐๐ นาฬิกา โดยมีพระเถระกรรมฐาน เจริญพุทธาภิเษก ดังนี้
    ๑.หลวงปู่บุญฤทธิ์ ปณฺฑิโต
    ๒.หลวงปู่เจริญ ญาณวุฑฺโฒ วัดถ้ำปากเปียง จ.เชียงใหม่
    ๓.หลวงปู่บุญเพ็ง กปฺปโก วัดป่าวิเวกธรรม จ.ขอนแก่น
    ๔.หลวงปู่คำบ่อ ฐิตปญฺโญ วัดใหม่บ้านตาล จ.สกลนคร

    upload_2022-11-30_17-10-52.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤศจิกายน 2022
  15. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,275
    ค่าพลัง:
    +158
    คุณพ่อวัดเขา สมเด็จลีลากลับ วัดเขาตะเครา จ.เพชรบุรี ให้บูชา150บ.

    ปาฏิหาริย์หลวงพ่อทองวัดเขาตะเครา พระคู่บ้านคู่เมืองของชาว จ.เพชรบุรี ชีวิตติดขัด การงานไม่รุ่ง ไปกราบขอพรจะสมหวังดังใจ


    หลายคนอาจประสบปัญหาในชีวิต การงานไม่เจริญรุ่งเรือง เจ้านายไม่ชอบ โดนกลั่นแกล้ง ตกงาน ไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครเรียกสัมภาษณ์สักที หากชีวิตเป็นเช่นนี้ขอแนะนำให้ไปกราบขอพรองค์หลวงพ่อทอง พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ที่ประดิษฐานอยู่ภายในวัดเขาตะเครา ต.บางครก อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี “หลวงพ่อทองยังคงเป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์มาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เล่ากันว่าศักดิ์สิทธิ์ในเรื่องโชคลาภ ช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก ผู้ที่สมัครงาน สมัครเรียน มาบนบานศาลกล่าวก็จะได้สมหวัง ผู้เจ็บไข้ได้ป่วยมาบนบานก็จะหาย หากบนแล้วสัมฤทธิ์ตามที่ขอก็จะมาแก้บนด้วยละคร ข้าวปลาอาหาร ปะทัด เป็นต้น

    สมเด็จลีลากลับนี้ สร้างเนื่องในโอกาสที่ระลึก พระครูวชิรกิจโสภณ เจ้าอาวาสวัดเขาตะเครา เจ้าคณะอำเภอบ้านแหลม เนื่องในมงคลมายุ ๘๐ ปี เมื่อวันที่ ๒๒ กันยายน พ.ศ.๒๕๔๕ ให้ชื่อว่า "สมเด็จลีลากลับ" เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ผู้ร่วมทำบุญเป็นที่ระลึก ท่านบอกว่า ถ้าจะต้องเดินทางไปในแดนไกล หรือไปไหนก็ตาม ให้กราบไหว้ พระสมเด็จลีลากลับ ท่านก็จะเดินทางไปกลับได้อยางปลอดภัย และระหว่างเดินทางจะได้พบแต่สิ่งดีๆ ท่านพระครูฯได้กล่าวไว้เช่นนั้น

    upload_2022-12-1_0-0-40.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ธันวาคม 2022
  16. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,275
    ค่าพลัง:
    +158
    พระสมเด็จสารไหล รุ่นกาญจนาภิเษก วัดเขาตะเครา อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี ปี2539 ปิดรายการครับ

    ปาฏิหาริย์หลวงพ่อทองวัดเขาตะเครา พระคู่บ้านคู่เมืองของชาว จ.เพชรบุรี ชีวิตติดขัด การงานไม่รุ่ง ไปกราบขอพรจะสมหวังดังใจ

    หลายคนอาจประสบปัญหาในชีวิต การงานไม่เจริญรุ่งเรือง เจ้านายไม่ชอบ โดนกลั่นแกล้ง ตกงาน ไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครเรียกสัมภาษณ์สักที หากชีวิตเป็นเช่นนี้ขอแนะนำให้ไปกราบขอพรองค์หลวงพ่อทอง พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ที่ประดิษฐานอยู่ภายในวัดเขาตะเครา ต.บางครก อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี “หลวงพ่อทองยังคงเป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์มาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เล่ากันว่าศักดิ์สิทธิ์ในเรื่องโชคลาภ ช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก ผู้ที่สมัครงาน สมัครเรียน มาบนบานสานกล่าวก็จะได้สมหวัง ผู้เจ็บไข้ได้ป่วยมาบนบานก็จะหาย หากบนแล้วสัมฤทธิ์ตามที่ขอก็จะมาแก้บนด้วยละคร ข้าวปลาอาหาร ปะทัด เป็นต้น

    สมเด็จสารไหลนี้จัดเป็นวัตถุมงคลอีกรุ่นของวัดเขาตะเคราที่ได้รับความนิยมเพราะมีประสบการณ์สูงในทุกๆด้าน นักนิยมพระเครื่องสายวัดเขาตะเคราที่หาพระยุคแรกซึ่งมีราคาสูงมาบูชาไม่ได้ ส่วนใหญ่แล้วจะมีรุ่นนี้ละครับ ที่อยู่ในคอ

    upload_2022-12-1_0-7-3.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กุมภาพันธ์ 2023
  17. kiati_sak

    kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,324
    ค่าพลัง:
    +13,243
    จองครับ
     
  18. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,275
    ค่าพลัง:
    +158
    พระผงปางประทานพร หลวงพ่อดัด วัดท่าโบสถ์ จ.ชัยนาท ให้บูชา300บ.

    upload_2022-12-1_13-13-42.jpeg

    หลวงพ่อดัด พุทธิสาโร วัดท่าโบสถ์ อ.หันคา จ.ชัยนาท
    ท่านเกิด 30 ธันวาคม 2463 ที่บ้านหนองแซง อ.หันคา จ.ชัยนาท ครอบครัวท่านมีด้วยกัน7 คน ท่านเป็นคนโต ท่านบวชที่วัดสระดู่ ต.หนองแซง อ.หันคา.จ.ชัยนาท ท่านสามารถเรียกฝนให้ตกได้ ตำราที่เรียนมาจากหลวงปู่เฒ่านั้นเป็นของหลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า ตำราบางอย่างส่วนมากยังอยู่กับศิษย์ของท่านที่วัดอรัญยวาสี ท่านพระครูชัยคณาทร เจ้าคณะอำเภอหันคา


    หลวงพ่อดัด ท่านเป็นหนึ่งในพระอาจารย์ที่มีชื่อเสียงของชัยนาท แม้แต่หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ยังให้ความยอมรับนับถือ วันที่ท่านจะสิ้นใจท่านถามศิษย์ว่าวันนี้ฝนตกหรือยัง ศิษย์บอกว่าฝนตั้งเค้ามาแล้ว ท่านบอกว่าวันนี้ท่านต้องจากไปแล้ว แล้วท่านก็นอนจำวัด ก่อนนอนท่านให้พระสวดมนต์ บูชาพระ ตอนบ่ายฝนตกอย่างหนักจนถึงเย็นพอฝนหายท่านก็สิ้นใจท่ามกลางศิษย์ที่ดูแล เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2527 หลวงพ่อดัดท่านเด็ดขาดในด้านพุทธคุณจริงๆ มีประสบการณ์มากมาย โดยเฉพาะด้านคงกระพันชาตรี

    upload_2022-12-1_13-14-0.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ธันวาคม 2022
  19. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,275
    ค่าพลัง:
    +158
    แก้วคริสตัล มณีรัตนะทรงกลมเจียรไน หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ให้บูชา600บ.

    ลูกแก้วทั้งหมดทุกแบบทุกรุ่น หลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกโดยใช้ลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงเป็นประธาน พระท่านบอกกับหลวงพ่อท่านว่า ผลจะได้ถึง 99%ของลูกแก้วองค์จริง

    การอาราธนาลูกแก้วท่านบอกให้ทำเป็นกรรมฐานจะเกิดผลมากและยิ่งใหญ่ คือทิพจักขุญาณ ให้อาราธนาทุกวันควบคู่กับการภาวนาพระคาถาเงินล้านไปด้วย จะมีความคล่องตัว จะบังเกิดให้เห็นทันตา และยังป้องกันอันตรายต่างเหมือนพระเครื่องทุกประการ ควรอธิษฐานว่า “ขอความปราถนาทุกอย่างของข้าพเจ้าจงสำเร็จทุกประการ”


    เพื่อความคล่องตัวในด้านการเงิน ใช้ท่องกับคาถาเงินล้านครับ การเงินจะคล่องตัว
    คาถาเงินล้าน
    (ตั้ง นะโม ๓ จบ )
    สัมปจิตฉามิ
    นาสังสิโม
    พรหมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ (คาถาปัดอุปสรรค)
    พรหมา จะ มหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุ เม (คาถาเงินแสน )
    มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันต ุเม (คาถาลาภไม่ขาดสาย)
    มิเตภาหุหะติ (คาถาเงินล้าน)
    พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา
    วิระทาสี วิระทาสา วิระอิทถิโย พุทธัสสะ มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม (คาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า)
    สัมปะติจฉามิ (คาถาเร่งลาภให้ได้เร็วขึ้น)
    เพ็ง ๆ พา ๆ หา ๆ ฤา ๆ
    (บูชา ๙ จบ ตัวคาถาต้องว่าทั้งหมด)

    อานุภาพ: "ผู้ที่ได้ไปก็ประสพผลในด้านต่าง ๆ ทั้งลาภผล แคล้วคลาด คงกระพัน เป็นสารพัดนึกจริง ๆ หลวงพ่อจึงเรียกว่า“แก้วมณีรัตนะ” คือ เหมือนกับมีแก้วจักรพรรดิไว้ในครอบครองนั่นเอง..

    “ก่อนที่จะภาวนาคาถาเงินล้าน ให้มองดูลูกแก้วเสียก่อน จำภาพแก้วได้ ก็หลับตานึกถึงภาพแก้วนั้นแล้วก็ภาวนา พุทโธ หรือ นะมะพะทะ ภาพลูกแก้วเลือนไปจากใจให้ลืมตาดูใหม่ จนกระทั่งภาพลูกแก้วติดตาติดใจ เมื่อทำอย่างนี้เรื่อยๆ ไปจนกระทั่งภาพลูกแก้วติดตาติดใจอยู่เสมอ หลังจากนั้นให้ต่อด้วย คาถาเงินล้าน เมื่อคาถาทรงเป็นฌาณ การเงินของท่านพุทธบริษัทจะมีการคล่องตัวดีมาก ถ้าปฏิบัติได้เป็นฌาณจริงๆ คือ เห็นภาพชัดจริงให้สังเกตุดูว่า หลังจากทำไป ๓ เดือน ผลการปฏิบัติลาภสักการะจะเกิด การเงินไม่ฝืดเคือง ยิ่งทำนานมากเงินก็จะยิ่งขังตัว

    เงินเดือนที่ไม่ค่อยพอเดือน มันก็จะเริ่มพอเดือน เดือนหน้ากับเดือนหลัง มันสวัสดีกันได้ก็พอตัวแล้ว ต่อมาเจ้าเดือนหน้ามันไม่ยอมไป เดือนใหม่ก็ยังมีมาอีก มันเริ่มขังตัว มันเริ่มขังตัวแน่นะ รวมความว่า มันนอนคุยกันในกระเป๋าได้ ทำตามนี้มีผลจริงๆ นะ และวิธีที่ใช้เงินในคาถาเงินล้านก็มีแบบหนึ่ง ซึ่งเคยได้กล่าวไว้แล้ว.." หลวงพ่อฤาษี วัดท่าซุง เมตตาสอนลูกศิษย์ (คัดลอกบางตอนจากหนังสือสมบัติพ่อให้ หน้า ๑๒๑


    upload_2022-12-1_14-13-26.jpeg

    upload_2022-12-1_14-13-40.jpeg
     
  20. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,275
    ค่าพลัง:
    +158
    รูปเหมือนหลวงตามหาบัว เนื้อผงว่านผสมอังคารธาตุ ครูบาอาจารย์(สายป่า) ปิดรายการครับ

    รูปเหมือนหลวงตาพระมหาบัว วัดป่าบ้านตาด จ.อุดรธานี
    เนื้อผงว่านผสมอังคารธาตุ ครูบาอาจารย์(สายป่า) ไม่ทราบปีที่จัดสร้าง..น่าบูชาครับสายพระป่าไม่ควรพลาด มาพร้อมกล่องเดิมไม่ผ่านการบูชาครับ ขนาดองค์พระสูง3.8cm.กว้าง2.8cm.

    upload_2022-12-2_17-38-36.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มีนาคม 2024

แชร์หน้านี้

Loading...