><กระทู้ใหม่(4) วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย หลากหลายสายราคาเบา (สรุปรายการ น.1) ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 5 มกราคม 2017.

  1. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,659
    ค่าพลัง:
    +14,058


    $$$$$$$ ปิดรายการแล้วครับ $$$$$$$






    2494.เหรียญดีแห่งปีเสก3ปี(new2) เหรียญชนะมารขวานฟ้าสัมฤทธิ์
    ประจุพลัง 82รูป ลป.ท่อน,ลพ.ลำไย,ลพ.อุดม,ลป.ผาด,คบ.กฤษดา,อ.นะดี,ลพ.พร้า

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    เหรียญหล่อพระชนะมาร ดำเนินการจัดสร้างโดยอจ.สุธันย์ สุนทรเสวี ตั้งแต่ปีพศ.2556-2558 เพื่อหารายได้เป็นกองทุนของสำนักงานสาธารณสุขสมุทรสงคราม นับเป็นครั้งแรกที่มีการสร้างเหรียญพระพุทธชนะมารแบบหล่อ เนื้อขวานฟ้าสัมฤทธิ์ผสมมหาชนวนโลหะอีกมากมาย ตอกโค้ด จำนวนการสร้าง 797 เหรียญ

    พุทธศิลป์
    ด้านหน้า : เป็นเหรียญรูปไข่ ไม่มีหู ขนาดกว้าง 2.5 ซม. สูง 3.0 ซม. เป็นรูปพระพุทธเจ้าประทับนั่งปางมารวิชัย บนรัตนบัลลังก์ เหนือองค์พระแม่ธรณี สถิตอยู่ใต้ต้นพระศรีมหาโพธิ์ ด้านซ้ายมือตอกโค๊ตภาษาขอม
    ด้านหลัง : เป็นอักขระยันต์ภาษาขอม พุทธวัจนะที่พระพุทธเจ้าทรงรำพึงถึงมหาบารมีที่ได้ทรงบำเพ็ญมาตลอด 4 อสงไขยแสนมหากัปป


    จำนวนการสร้าง : 1,229 เหรียญ
    - เนื้อขวานฟ้านวโลหะ หลังเรียบจาร 194 เหรียญ, หลังพุทธวัจนะ238 เหรียญ
    เป็นชนวนที่เหลือจากการสร้างเหรียญขวานฟ้าบูรพาจารย์ล้วนผสมกับชนวนพระกริ่งขวานฟ้าปุญญมากโรและชนวนพระกริ่งที่ได้จัดสร้างเอง

    - เนื้อขวานฟ้าสัมฤทธิ์ 797 เหรียญ
    เป็นชนวนที่เหลือจากเหรียญขวานฟ้านวโลหะนำมาผสมกัยแผ่นทองแดง-แผ่นเงิน ลงอักขระเลขยันต์โดยพระสุปฏิปัณโณ สายพระกัมมัฏฐาน


    ขั้นตอนและพิธีกรรมจัดสร้าง
    ดำเนินการตามพระโบราณาจารย์ที่ถือปฏิบัติมา ตั้งแต่การจัดหาทองชนวนพระกริ่ง สำนักวัดที่มีชื่อเสียง เช่น ชนวนพระกริ่งวัดสุทัศนเทพวราราม หลายวาระ, ชนวนพระกริ่งวัดบวรนิเวศวิหาร หลายวาระ, ทองชนวนพระกริ่งวัดเศวตฉัตร, ทองชนวนพระกริ่งสังวรวิมล (หลวงปู่โต๊ะ), ทองชนวนพระกริ่งอรหัง (หลวงปู่แหวน), ทองชนวนพระกริ่งไตรลักษณ์ (หลวงพ่อเกษม, ทองชนวนพระกริ่งชินบัญชร (หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่), ทองชนวนพระกริ่งหลวงพ่ออุตตมะ, ทองชนวนพระกริ่งทักษิณชินวโร (พระอาจารย์นำ), ทองชนวนพระกริ่งทองสัมฤทธิ์โบราณ และแผ่นเงิน-แผ่นทองแดงที่นำถวายพระสุปฏิปัณโณ ที่บริบูรณ์ด้วยวิชชา วิมุตติและเวทวิทยาคม ลงอักขระเลขยันต์ และพระคาถาที่ถนัดที่สุด มั่นใจที่สุดและเก่งที่สุด


    วาระพิธีพุทธาภิเษกใหญ่
    - นำเข้าพิธีมหาพุทธาภิเษกที่วัดต่างๆ 7 ครั้ง คือ วัดบวรนิเวศ,วัดบางกะพ้อม,วัดโพธิ์ศรีบ้านละทาย,วัดป่าดาราภิรมย์,วัดบ้านไร่,วัดป่ากระดึงทองและวัดจุฬามณี


    วาระพิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว
    ที่สำคัญคือ เนื้อขวานฟ้าสัมฤทธิ์ที่เหลือจากการสร้าง “เหรียญขวานฟ้าบุรพาจารย์” แล้วนำไปถวายพระสุปฏิปัณโณ ปลุกเสก 82 รูป รวมเวลา 3 ปี (พ.ศ.2556-2558) อาทิ
    ครูบาอินตา กตฺปัญโญ วัดศาลา เชียงใหม่
    ครูบาตั๋น ปัญโญ วัดม่อนปู่อิน เชียงใหม่
    ครูบาดวงดี ยติโก วัดวุฒิราฎร์ เชียงใหม่
    หลวงพ่อประสิทธิ์ วัดป่าหมู่ใหม่
    หลวงพ่อเปลี่ยน วัดอรัญญวิเวก
    หลวงปู่บุญพิน วัดพรเทพนิมิต
    หลวงปู่บุญหนา วัดป่าโสตถิผบ
    หลวงปู่คำผา วัดป่าคำนกถั่ว
    หลวงปู่เคน วัดป่าหนองหว้า
    หลวงปู่พวน วรมงฺคโล วัดมงคลคชารัตน์ สุรินทร์
    หลวงปู่สุข โกวิโท วัดสุเทพนิ มิตร ศรีสะเกษ
    หลวงปู่จรัส เขมจารี วัดประชารังสรรค์ ศรีสะเกษ
    หลวงปู่มหาโส กสฺสโป วัดป่าคีรีวัน ขอนแก่น
    หลวงปู่บุญมี ปริปุญโญ วัดป่านาคูณ อุดรธานี
    หลวงพ่อขันตี ญาณวโร วัดม่วงไข่ เลย
    หลวงปู่ท่อน ญาณธโร วัดป่าศรีอภัยวัน เลย
    หลวงปู่บุญหนา ธมฺมทินโน วัดป่าโสตถิผล สกลนคร
    หลวงปู่เคน วัดป่าหนองหว้า
    หลวงปู่ผาด ฐิติปัญโญ วัดบ้านกรวด บุรีรัมย์
    ครูบากฤษดา วัดป่ายาง
    หลวงปู่สิงห์ ธมฺมสาโร วัดโบสถ์ สุรินทร์
    หลวงพ่ออุดม อุตตมปัญโญ วัดพิชัยสงคราม พระนครศรีอยุธยา
    หลวงปู่สมบุญ ปิยะธมฺโม วัดลำพันบอง สุพรรณบุรี
    หลวงปู่สังข์ สงฺกิจโจ วัดป่าพระอาจารย์ตื้อ เชียงใหม่
    หลวงพ่อพร้าว วัดโคกดอกไม้
    หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ
    หลวงปู่เสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์
    หลวงปู่ผ่อง ฐานุตตโม วัดแจ้งเมืองเก่า พัทลุง
    หลวงปู่ทอง วิสสุวณฺโณ วัดปลดสัตว์ อ่างทอง
    หลวงปู่ลำใย สัญญาโม วัดสะแก พระนครศรีอยุธยา เป็นต้น


    *** จึงมั่นใจได้ว่าเหรียญนี้ทรงมหิทธานุภาพ และเข้มขลังในพุทธคุณ ***

    สภาพสวยพร้อมกล่องเดิม สุดยอดเหรียญแห่งปีที่ยอดเยี่ยมทั้งชนวนโลหะศักดิ์สิทธิ์และมหาพิธีการประจุพลังอธิษฐานจิต แบ่งให้บูชา 1,111 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • rffrhq-jpg.jpg
      rffrhq-jpg.jpg
      ขนาดไฟล์:
      531.8 KB
      เปิดดู:
      264
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2022
  2. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,659
    ค่าพลัง:
    +14,058
    2495.รุ่นแรกสร้างน้อยมากประสบการณ์ พระนาคปรกใบมะขาม รุ่นแรก
    หลวงพ่อทองพูล สิริกาโม ทายาทธรรม ลป.สีโห,ลป.ฝั้น,ลป.จวน

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    p3bcrz-jpg-jpg.jpg

    5k7q-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg

    เหรียญพระนาคปรกใบมะขาม รุ่นแรก หลวงพ่อทองพูล สิริกาโม วัดภูกระแต (วัดสามัคคีอุปถัมภ์) จังหวัดบึงกาฬ เนื้อทองแดงรมน้ำตาล ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2546

    สร้างโดย วิทยาลัยการอาชีพบึงกาฬ เพื่อจัดตั้งกองผ้าป่าสมทบทุนสร้างศาลาพระพุทธรูปประจำสถานศึกษา โดยหลวงปู่ได้เมตตาอธิฐานจิตให้ สำหรับพระรุ่นนี้ถูกให้บูชาไปทั่วประเทศตามสถานศึกษาของอาชีวศึกษา จำนวน400 แห่ง ทั่วประเทศที่สมทบทุนผ้าป่า

    จำนวนการสร้าง
    - เนื้อทองคำ 24 องค์
    - เนื้อเงิน 500 องค์
    - เนื้องทองแดง 3,500 องค์

    ประสบการณ์
    #จิ๋วแต่แจ๋ว# สำหรับพระปรกใบมะขามของหลวงปู่ทองพูล สิริกาโม
    ผมจะได้ไล่เรียง เรื่องประสบการณ์ลงมาเรื่อยๆ บางท่านอาจจะเคยทราบเหตุการณ์เรื่องอุบัติเหตุของคุณวิทยา หอมใส มาแล้วซึ่งเกิดมาได้ไม่นานมานี้ แต่ผมต้องการจะสื่อถึงท่านที่ยังไม่เคยทราบ ว่าอุบัติเหตุในครั้งนี้คุณวิทยา ได้เดินทางแล้ว เกิดอุบัติเหตุ รถตกลงไปข้างทาง แต่ไม่เป็นไรมากตามรูปภาพที่ผมลงให้ดูนั้นผมว่ารถได้ขับมาเร็วและแรงมากเพราะจากภาพถ่ายนั้นเห็นเป็นทางยาวเลยแต่ผู้ขับได้โชคดีมากที่แคล้วคาดปลอดภัย ในรถได้แขวน พระปรกหลวงปู่ไว้ (ตามรูปภาพ) นี้เป็นเหตุการณ์อีกเหตุการณ์หนึ่งที่มีประสบการณ์หรือ พุทธคุณที่ีมีวัตถุมงคลของท่านหลวงปู่ไว้ติดรถ ติดตัว และยังมีเหตุการณ์อีกหลายเหตุการณ์เกี่ยวกับวัตถุมงคลของท่านหลวงปู่ที่ได้คุ้มครอง ปกปักรักษา ลูกศิษย์ลูกหาของท่าน ขอขอบคุณเจ้าของเหตุการณ์ที่อนุญาตให้เผยแพร่ (องค์เล็กแต่พุทธานุภาพไม่ได้เล็กตาม) สาธุๆๆ

    ขอบคุณข้อมูลจาก : เพจหลวงปู่ทองพูล สิริกาโม วัดภูกระแต อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ

    ประวัติโดยย่อ หลวงปู่ทองพูล สิริกาโม

    - ท่านเป็นพระมหาเถระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ เป็นศิษย์ของหลวงปู่สีโห เขมโก, หลวงปู่ฝั้น อาจาโร และ หลวงปู่จวน กุลเชฏโฐ

    หลวงปู่ทองพูล สิริกาโม หรือ พระญาณสิทธาจารย์ วิ. เดิมชื่อ หนูพูล นามสกุล เอนไชย เกิดเมื่อวันศุกร์ที่ ๒๔ มีนาคม ๒๔๗๕ บิดาชื่อนายเคน เอนไชย มารดาชื่อ นางสุภี เอนไชย เป็นชาวบ้านเดื่อศรีคันไชย อำเภอวานรนิวาส จังหวัดสกลนคร เป็นบุตรคนที่ ๕ ในจำนวนพี่น้องทั้งหมด ๗ คน ตั้งแต่วัยเด็กท่านมีลักษณะนิสัยสุขุมเยือกเย็น พูดน้อย อ่อนน้อมถ่อมตน อยู่ในโอวาทของพ่อแม่ญาติพี่น้อง มีจิตเมตตา

    ฝากถวายตัวเป็นศิษย์ หลวงปู่สีโห เขมโก
    ท่านได้บรรพชาอุปสมบทครั้งแรก เป็นพระสงฆ์ในฝ่ายมหานิกายที่วัดท่าเดื่อ โดยมีพระอุปัชฌาย์สิงห์ (ปัจจุบันคือ พระครูนรสีสาสน์ธำรง รองเจ้าคณะอำเภอวานรนิวาส) การบวชครั้งนั้นเป็นการบวชในงานบุญประเพณีของผู้ที่ท่านคุ้นเคย การได้บวชครั้งแรกก็ได้ศึกษาตามสมัยนิยม ได้ท่องจำบ้าง สุดแต่จะประสงค์ให้ชีวิตในเพศนั้นดำเนินไป ได้ศึกษาพระธรรมวินัย อันเป็นกิจของสงฆ์ที่จะเรียนรู้ในฐานะพระใหม่

    ต่อมาท่านอาจารย์ทองพูลได้พบกับหลวงปู่สีโห เขมโก ซึ่งเป็นศิษย์ของท่านอาจารย์หลวงปู่มั่น และเป็นพระเถระรุ่นเดียวกับหลวงปู่เทสก์ เทสรังสี ,หลวงปู่ขาว อนาลโย ,หลวงปู่ฝั้น อาจาโร เมื่อได้ฟังธรรมเทศนา จากหลวงปู่สีโห ซึ่งเป็นการยกปฐมบทเมื่อครั้งพุทธกาล อันเป็นแบบอย่าง คือ พระมหากัสสปะ ท่านเป็นผู้เคร่งครัดในธุดงค์ ถือการอยู่ป่าเป็นวัตร ฉันอาหารมื้อเดียว ถือผ้าบังสุกุลเป็นวัตร และท่านได้ปฏิบัติตลอดชีพ หลวงปู่ทองพูล ก็รู้สึกเลื่อมใสศรัทธาในปฏิปทาของพระมหากัสสปะ และของหลวงปู่สีโห จึงได้เข้าฝากตัวเป็นศิษย์ ขอปฏิบัติธรรมตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา
    แปรญัตติเป็นธรรมยุตินิกาย

    ในปีนั้นเป็นช่วงเข้าพรรษา หลวงปู่ทองพูล ท่านได้อยู่อบรมศีล สมาธิ ปัญญา ภาวนาธรรมกับหลวงปู่สีโห เขมโก ไม่เคยขาด หลังจากออกพรรษาแล้ว ท่านทั้ง ๒ จึงได้ออกวิเวก มาจังหวัดอุดรธานี จากนั้นหลวงปู่ทองพูล ได้เปลี่ยนนิกายใหม่ โดยแปรญัติติเป็นฝ่ายธรรมยุต โดยมีพระอาจารย์ท่านเจ้าคุณพระธรรมเจดีย์ (หลวงปู่จูม พันฺธุโล) เป็นพระอุปัชฌาย์ พระครูสมุห์สวัสดฺ เป็นพระกรรมวาจาจาร มีฉายาว่า “สิริกาโม” เมื่อวันที่ ๗ ธันวาคม ๒๔๙๕

    นับตั้งแต่การอุปสมบท หลวงปู่ทองพูลได้ตั้งจิตแน่วแน่ในการปฏบัติธรรมตามคำสั่งสอนของพระพุทธเจ้า ถึงขั้นที่เรียกได้ว่ามอบกายถวายชีวิต โดยการออกธุดงค์หาสถานที่วิเวกเพื่อเร่งความเพียร บำเพ็ญภาวนา เพียงพรรษาแรกท่านได้ถือเนสัชชิธุดงค์ คือการไม่นอน ไม่ยอมให้หลังแตะกับพื้นตลอดพรรษา และอดอาหารควบคู่กันไป
    ศึกษาธรรมอยู่กับหลวงปู่ฝั้น อาจาโร

    ท่านเคยไปปฏิบัติธรรม อยู่ที่ถ้ำขาม อยู่หลายครั้งด้วยกัน ในครั้งแรกนั้น หลวงปู่สีโห เขมโก ได้พาลูกศิษย์ ไปกราบคารวะหลวงปู่ฝั้น อาจาโร ที่ถ้ำขาม เมื่อไปถึง หลวงปู่ฝั้น อาจาโร ก็ได้ให้ปฏิบัติอย่างหนัก คือ นั่งสมาธิ เดินจงกรม ฟังอุบายธรรม ตลอดถึงข้อวัตรปฏิบัติอย่างเคร่งครัด
    ในขณะที่ฟังการอบรมกรรมฐานจากหลวงปู่ฝั้น อาจาโรอยู่นั้น จิตใจของหลวงปู่ทองพูล เกิดความสงบนิ่ง เยือกเย็นเหลือจะกล่าว มันมีความสุข จิตใจเบาโปร่งไปหมด เลยได้ตั้งจิตอธิษฐานว่า
    “..ขอให้ข้าพเจ้า จงพ้นเสียจากความทุกข์โดยเร็วไว ในชีวิตนี้ ข้าพเจ้าขออุทิศถวายแด่พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ขออย่าได้มีอุปสรรคมาขัดขวางทางดำเนินมรรคผลของข้าพเจ้าเลย..”

    สำรวจภูทอก ร่วมสร้างสะพานไม้รอบเขา กับหลวงปู่จวน กุลเชฏโฐ
    หลวงปู่ทองพูล สิริกาโม เป็นหนึ่งในพระผู้ร่วมบุกเบิกภูทอกกับพระอาจารย์จวน กุลเชฏโฐ ท่านได้ปีนหน้าผา ขึ้นไปสำรวจดูทางยอดเขา “ภูทอก” สถานที่แห่งนี้เป็นภูเขาสูงชัน เป็นสถานที่ที่ศักดิ์สิทธิ์เชื่อว่ามีพวกอมนุษย์เขาสถิตอยู่ มีความสงบสงัดเป็นที่สัปปายะอย่างยิ่ง เขาลูกนี้มีหินกลมมองดูคล้ายดอกบัวตูม ซึ่งแยกออกมาจากเขาลูกใหญ่ (คือส่วนที่เรียกว่า “พระพุทธวิหาร” นั่นเอง) มีฐานกลมคล้ายพระเจดีย์ ท่านไปพักกางกลดแล้ว ก็นั่งสมาธิภาวนากับคณะผู้ติดตาม

    ท่านบอกกับผู้ติดตามว่า “เหมาะมาก ที่นี่สมควรจะเป็นที่บำเพ็ญสมณกิจ” ท่านจึงได้นำเรื่องภูทอก ไปปรึกษากับพระอาจารย์จวน กุลเชฏโฐ และได้เห็นดีเห็นงามด้วย ต่อมาจึงได้มีการจัดสร้างสะพานไม้วนรอบเขา มีบันไดขึ้นไปถ้ำ เป็นที่บำเพ็ญเพียรของพระกัมมัฏฐาน

    หลังจากท่านออกธุดงค์ปฏิบัติธรรมเรื่อยมา ในที่สุดได้ก่อตั้งวัดสามัคคีอุปถัมภ์ขึ้น ซึ่งวัดสามัคคีอุปถัมภ์นั้น หลวงปู่ทองพูลได้เดินทางมาในช่วง พ.ศ.๒๕๐๒ ครั้งแรกยังเป็นแค่ภูดิน อยู่ทางทิศตะวันตกของตัวอำเภอเมืองบึงกาฬ โดยชาวบ้านเรียกภูดินแห่งนี้ว่า ภูกระแต เนื่องจากมีสัตว์พวกกระรอก กระแต รวมถึงสัตว์ป่าอื่นๆ อาศัยอยู่ชุกชุมตามสภาพที่เป็นป่าดงทึบ รกครึ้ม

    เมื่อท่านอาจารย์มาถึงบริเวณภูกระแต ในคืนแรกท่านจำวัดใต้ต้นบก จากนั้น ๓-๔ วันต่อมา ชาวบ้านได้ทำเพิงพักนั่งร้าน และกุฎิชั่วคราวแบบง่ายๆ ทำด้วยไม้ไผ่ป่า จากนั้นท่านจึงได้พัฒนาวัดเรื่อยมาจวบจนถึงปัจจุบัน โดยได้รับแรงศรัทธาสามัคคีร่วมใจจากคณะลูกศิษย์ลูกหาทั้งที่เป็นพระภิกษุ สามเณร และอุบาสก อุบาสิกา

    ท่านมีตำแหน่งทางฝ่ายปกครองคณะสงฆ์ คือ ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดหนองคาย-บึงกาฬ (ธรรมยุต) และ เจ้าอาวาสวัดสามัคคีอุปถัมภ์ จนถึงปัจจุบัน
    บำเพ็ญสาธารณประโยชน์
    หลวงปู่ทองพูล สิริกาโม เป็นพระกรรมฐานรุ่นแรก แห่งกองทัพธรรม สายอาจารย์มั่น ภูริทัตตะเถระ อีกทั้งยังเป็นพระนักเทศน์สอนประชาชนด้วยคำง่ายๆ แต่ได้เนื้อหาธรรมะอันลึกซึ้ง ด้วยจริยวัตรที่เรียบง่าย และเป็นกันเอง ท่านจึงเป็นที่เคารพศรัทธาของลูกศิษย์ และพุทธศาสนิกชนทั่วประเทศ
    ด้วยความที่มีลูกศิษย์จำนวนมาก จึงมีผู้นำเงินมาบริจาคให้ท่านมากเช่นกัน ซึ่งเงินที่ท่านได้มาก็จะนำไปสร้างสาธารณประโยชน์มากมายทั่วทั้งจังหวัดหนองคายและจังหวัดบึงกาฬ อาทิ วัด โรงพยาบาล โรงเรียน และมอบทุนการศึกษาให้ลูกหลานชาวบึงกาฬอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ "กองทุนการศึกษาสิริกาโม"

    หลวงปู่ทองพูล สิริกาโม ได้ละสังขารที่กุฏิ ภายในวัดภูกระแต ด้วยอาการอาพาธจากภาวะปอดอักเสบ เมื่อเดือนมกราคม ๒๕๕๘ จากนั้นก็ได้เข้ารักษาตัวที่ โรงพยาบาลบึงกาฬ และโรงพยาบาลศรีนครินทร์ จังหวัดขอนแก่น โดยครั้งสุดท้ายเข้าไปรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลบึงกาฬ ด้วยภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด อาการหลวงปู่ทองพูลเริ่มไม่ดีขึ้น ท่านจึงได้ปฏิเสธการรักษา และขอกลับมาพักที่วัดภูกระแต คณะลูกศิษย์จึงได้ประชุมเตรียมความพร้อมเพื่อรับหลวงปู่กลับวัดในวันที่ ๔ พฤษภาคม ๒๕๕๘ ต่อมาอาการอาพาธได้เริ่มหนักขึ้น จนเมื่อเวลา ๑๘.๕๙ น. ของวันอังคารที่ ๑๒ พฤษภาคม ๒๕๕๘ ท่านได้ละสังขารจากโลกนี้ไปอย่างสงบ สิริอายุ ๘๓ ปี ๑ เดือน ๑๙ วัน ๖๓ พรรษา

    สภาพสวยเดิมๆผิวหิ้งนิดๆ เก่าเก็บไม่ผ่านการบูชา สุดยอดประสบการณ์ แบ่งให้บูชา 250 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
  3. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,659
    ค่าพลัง:
    +14,058
    $$$$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$$$



    2496.เล็กดีรสโตมวลสารกรุเก่า พระรอดสู่ศตวรรษที่ 14

    ลป.เหรียญ,คบ.อินโท,คบ.บุญชุ่ม,ลป.แว่น เมตตาอธิษฐานจิต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ


    5rhs-jpg-jpg.jpg
    5rhz-jpg-jpg.jpg
    พระรอดลำพูน รุ่นลำพูนก้าวสู่ศตวรรษที่ 14 วัดพระธาตุหริภุญชัยวรมหาวิหาร จังหวัดลำพูน เนื้อดินผสมพระรอดกรุเก่าและกรุสกุลลำพูน ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2539 เพื่อทดแทนพระรอด กรุมหาวัน ซึ่งนับวันมีแต่จะหาได้ยากและมีมูลค่าสูงยิ่ง และเพื่อมอบให้แก่คณะสงฆ์นำไปบรรจุในพระธาตุเจดีย์ของวัดต่าง ๆ ในจังหวัด เพื่อเป็นการสืบทอดพระพุทธศาสนา และเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของชาวจังหวัดลำพูน โดยในปี พ.ศ. 2539 จังหวัดลำพูน และนครหริภุญชัย ได้จัดงานฉลองอายุครบ 1400 ปี จึงจัดสร้างพระรอด รุ่น "ลำพูน สู่ศตวรรตที่ 14

    มวลสารสำคัญอย่างที่สุดก็คือ
    - ส่วนผสมของพระรอดกรุเก่าและพระกรุสกุลลำพูนที่แตกหักนำมาบดละเอียดผสมลงไป


    พุทธศิลป์
    : ด้านหน้า กดพิมพ์เป็นแบบพระรอดมหาวัน
    : ด้านหลัง มีเจดีย์จามเทวีและอักษร "ศ.14"


    วาระพิธีพุทธาภิเษก
    : ณ วัดพระธาตุหริภุญชัยวรมหาวิหาร เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2539 มีพิธีจารอักขระโดยสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาปรินายก และสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ทรงเททองหล่อ และทรงเจิมเทียนชัยแผ่นทอง นาค เงิน ตลอดจนมีพระเกจิอาจารย์ ผู้ทรงคุณวุฒิและมีญาณแก่กล้า ประกอบพิธีนั่งอธิษฐานจิตปลุกเศกจำนวน 36รูป อาทิ
    - หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ วัดอรัญญบรรพต
    - ครูบาดวงดี สุภัทโท วัดท่าจำปี
    - พระครูบาบุญชุ่ม ญาณสํวโร แห่งวัดพระธาตุดอนเรือง
    - หลวงปู่ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง
    - หลวงปู่ครูบาเจ้าชัยยะวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม
    - หลวงปู่ครูบาอินตา ธนกฺขนฺโธ วัดวังทอง
    - ครูบาผัด ผุสสิตธัมโม วัดศรีดอนมูล
    - หลวงปู่แว่น ธนปาโล วัดถ้ำพระสบาย
    - หลวงปู่เปลี่ยน ปัญญาปทีโป วัดอรัญญวิเวก เป็นต้น

    สภาพสวยเดิมๆ ของดีพิธีใหญ่ ดีนอกดีใน พุทธคุณหายห่วง แบ่งให้บูชา 250 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
    *** โอนถูกๆผ่าน Promptpay(พร้อมเพย์) รหัส0860441367 ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 เมษายน 2024
  4. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,910
    ค่าพลัง:
    +5,730
    รายการ 2488
    โอนแล้วครับ วันนี้ เวลา 16.03 น จำนวน 450 บาท ผ่าน KTB
    ขอฝากเอาไว้อีก 1 รายการ
    ขอบคุณครับ
     
  5. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,659
    ค่าพลัง:
    +14,058
    รายการจัดส่งเคอรี่ 04/07/2565



    - คุณพิสุทธิ์ศักดิ์ RKKU0000772426A
    - คุณสิทธิพล RKKU000077258WD
    - พระกฤษกร RKKU000077259CV




    ***สรุปรายการที่ หน้า1 ครับผม***
    Tel: 086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    Line id : engiman_nu

    -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กรกฎาคม 2022
  6. ktv

    ktv เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2015
    โพสต์:
    1,153
    ค่าพลัง:
    +1,157
    โอนแล้วครับ 27/06/65 เวลา 20.19 น.จำนวน 450 บ.จัดส่งที่เดิมครับ
     
  7. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,659
    ค่าพลัง:
    +14,058
    2497.เมตตามหาอุดหยุดกระสุน(๓) เหรียญพระคันธารราษฎร์ วัดเขาปฐวี
    อ.นำ,อ.ปาล,อ.คง,ลพ.โฉม,อ.ชุม สำนักเขาอ้อเสกแล้วเสกอีกเสกจนเต็ม มีดปืนไม่ได้กินเลือด

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    VOfygv.jpg

    no3b1w-jpg-jpg-jpg.jpg
    vxe1qz-jpg.jpg
    เหรียญพระคันธารราษฎร์ วัดเขาปฐวี จังหวัดอุทัยธานี เนื้อทองวรรณะเหลืองรมดำ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2516

    พุทธศิลป์
    ลักษณะเป็นเหรียญรูปไข่ ขนาด 1.5x2.6 เซนติเมตร
    ด้านหน้า :
    มีขอบรอบวง ยกซุ้มห่วง มีพระคันธารราษฎร์ยกพระหัตถ์ประทานพร นั่งอยู่กลางเหรียญ ด้านซ้ายมือขององค์พระ มีพระอาทิตย์กำลังส่องแสงมีเมฆลอยอยู่ด้านข้าง
    ด้านหลัง :
    มีขอบเพียงเล็กน้อย กลางเหรียญเป็นยันต์ห้า มีอักขระขอม “นะโม พุท ธายะ” กำกับด้วยอุณาโลม 3 ยอด ด้านล่างของยันต์ มีอักขระขอม “นะ อุ อะ มะ” ในกรอบสี่เหลี่ยมผืนผ้า


    ประวัติการจัดสร้างพระเครื่อง วัดเขาปฐวี จ.อุทัยธานี

    ด้วยเมื่อปี พ.ศ.2516 ขณะที่หลวงพ่อโฉม ฐิติญาโณ หรือพระครูอุทิศธรรมรส ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดเขาปฐวี อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี นายอำเภอทัพทัน ได้มาขอให้หลวงพ่อโฉมให้จัดทำพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล

    วัตถุมงคลที่จัดสร้างเพื่อประกอบพิธีพุทธาภิเษกในคราวนี้ประกอบด้วย
    - พระบูชาคันธารษฏร์ มี 2 แบบ คือแบบเนื้อทองผสมรมดำ และแบบเนื้อทองผสมไม่รมดำ และพระพุทธรูปปางลีลา ทั้งหมดรวมกัน 250 องค์
    - พระกริ่งคันธารษฏร์ มี 2 แบบ คือแบบเนื้อทองผสมรมดำ และแบบเนื้อทองผสมไม่รมดำ รวมจำนวน 8000 องค์
    - เหรียญคันธารษฏร์ เนื้อทองแดงรมดำจำนวน 30,000 เหรียญ

    พิธีพุทธาภิเษก
    โดยจัดทำพิธีขึ้นในวันเสาร์ 5 ซึ่งตรงกับวันเสาร์ ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 ซึ่งตามคติความเชื่อโบราณถือเป็นวันฤกษ์แข็งเหมาะแก่การประกอบพิธีวัตถุมงคล ในพิธีมี
    - นายไพฑูรย์ เก่งสกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี เป็นประธาน
    - อาจารย์ชุม ไชยคีรี เป็นเจ้าพิธี

    พร้อมด้วยคณาจารย์สายเขาอ้อและคณาจารย์อื่นปลุกเสกหลายท่าน อาทิ
    - อาจารย์นำ วัดดอนศาลา จ.พัทลุง
    - อาจารย์ปาล วัดเขาอ้อ จ.พัทลุง
    - อาจารย์คง วัดบ้านสวน จ.พัทลุง
    - อาจารย์ขาว วัดเขาอ้อ จ.พัทลุง
    - หลวงพ่อโฉม วัดเขาปฐวี จ.อุทัยธานี
    - หลวงพ่อจิ๋ว วัดโนนเหล็ก จ.อุทัยธานี
    - หลวงพ่อปลั่ง วัดห้วยรอบ จ.อุทัยธานี
    - หลวงพ่อปุย วัดหนองสระ จ.อุทัยธานี
    - หลวงพ่อแอ๋ว วัดหัวเมือง จ.อุทัยธานี
    - หลวงพ่อสว่าง วัดถือน้ำ เป็นต้น

    ประกอบพิธีพุทธาภิเษกภายในถ้ำ วัดเขาปฐวี โดยทำพิธีพุทธาภิเษกตั้งแต่เวลา 18.00 น. จนถึงเวลา 6.00 น. ของวันรุ่งขึ้น ปลุกเสกกันตลอดทั้งคืนจึงดับเทียนชัย

    หลังจากนั้นอาจารย์ชุม ไชยคีรี ได้มีการทดสอบพลังพุทธคุณของวัตถุมงคลที่ปลุกเสกเสร็จแล้ว ทำให้ทราบว่ามีพุทธคุณในทางคงกระพันชาตรี มหาอุดและเมตตาภาวนานิยมอย่างสูง


    *** สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ***
    ก็คือ การปลุกเสกครั้งแรก เป็นเวลาหลายวันเลย ปลุกเสกครบรอบด้าน แต่เนื่องจากจะมีวัยรุ่นเป็นจำนวนมาก จะเข้ามาลองของเพราะในสมัยนั้นสายเขาอ้อเป็นที่เลื่องลือด้านคงกระพันชาตรีเป็นอย่างมาก อาจารย์ชุมได้ยินอย่างนั้น จึงให้พระอาจารย์ทุก ๆ องค์ที่อยู่ในพิธีนั้น ปลุกเสกอัดพลังใหม่ เนื่องจากว่าถ้าเกิดมีการลองขึ้นมา แล้วมีการยิงก็ดี การฟันก็ดี เกิดเข้าขึ้นมา ชื่อเสียงสายเขาอ้อก็จะไม่เป็นที่เชื่อถือ

    ดังนั้น อาจารย์ชุมจึงขอให้มีการปลุกเสกที่หนักไปด้านคงกระพันชาตรี และ มหาอุด เป็นเลิศอย่างเดียว ได้ปลุกเสกใหม่ตั้งแต่หกโมงเย็นจนถึงหกโมงเช้าในวันต่อมา ซึ่งตลอดระยะเวลาที่มีงาน

    ผลการทดสอบของวัยรุ่นในอุทัยธานีเป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะฟันก็ดี จะยิงก็ดี ล้วนทำอะไรกับเหรียญหรือกับผู้ที่มีเหรียญติดตัวไม่ได้ และที่สำคัญตอนแจกเหรียญอาจารย์ชุมได้ประกาศว่า ใครอยากได้เหรียญนี้ ต้องให้ท่านเอามีดมาฟันหนึ่งที จึงจะได้รับแจกเหรียญนี้ไป นับว่าเป็นเหรียญที่ศักดิ์สิทธิ์มากเหรียญนึง และเป็นที่ต้องการของวัยรุ่นมาก ป้องกันตัวได้เป็นอย่างดี อีกอย่างถือเป็นเหรียญที่เสกโดยสายเขาอ้อโดยตรง ซึ่งปกติสายเขาอ้อในยุคนั้นจะไม่ออกนอกเพื่อไปปลุกเสกเป็นอันขาด นับว่าเป็นเหรียญแรก ๆ ที่ออกนอกเพื่อปลุกเสกครับ



    สภาพสวยเก่าเก็บไม่ผ่านการบูชา พิมพ์คมชัดลึกเก่าเก็บไม่ได้ผ่านการบูชา พุทธคุณครอบครบทุกด้าน แบ่งให้บูชา 450 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณdumairport จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กรกฎาคม 2022
  8. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,659
    ค่าพลัง:
    +14,058
    2498.แก้ชงหนุนดวงมหาอำนาจมหานิยม สร้างน้อยมาก เหรียญปิยมหาราช วัดแหลมแค
    มหาพิธี4ภาค พระสังฆราช,ลป.สิม,ลป.ศรี,ลพ.อุตตมะ,ลป.เจือ ร่วมประจุพลัง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    Vb3oeD.jpg

    Vb3IPv.jpg
    Vb9d9N.jpg
    เหรียญพระปิยมหาราช รัชกาลที่ 5 หลังนารายณ์ทรงครุฑประทับราหู วัดแหลมแค อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี เนื้อนวโลหะ ตอกโค้ด ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2534 โดยท่านเจ้าคุณธงชัย วัดไตรมิตร กทม. จำนวนการสร้าง 1,000 เหรียญ

    พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว พระปิยมหาราชแห่งชาติไทย พระองค์เป็นนักปกครองที่ยิ่งใหญ่ทรงประกอบด้วยพระเมตตาธิคุณแก่ปวงประชาราษฏร์ไพร่ฟ้าประชาชนทรงเลิกทาสทรงบำรุงปรับปรุงการศึกษาให้มีประสิทธิภาพในการนับถือศาสนาทรงพัฒนาสาธารณูปโภคทุกอย่างทั่วประเทศทรงวางรากฐานความเจริญให้แก่บ้านเมืองทรงนำประเทศให้พ้นจากการล่าอาณานิคมของชาวตะวันตกโดยพระปรีชาสามารถทำให้ประเทศไทยดำรงความเป็นไทยอย่างสมบูรณ์มาจนทุกวันนี้ทรงดำรงสิริราชสมบัติได้ 42 ปี 22 วัน

    รายได้ทั้งหมดสมทบสร้างศาลาการเปรียญ วัดแหลมแค จังหวัดชลบุรี จองได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปครับ
    เหรียญได้ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2534 เป็นต้นไป
    - เหรียญพระรูป ร. 5 ทองคำ 99.99 เปอร์เซ็นต์หนัก 19 กรัมเหรียญละ 12,000 บาท สร้างตามจำนวนเท่า
    - เหรียญพระรูป ร. 5 เหรียญนากเหรียญละ 5,000 บาท สร้างตามจำนวนจอง
    - เหรียญพระรูป ร. 5 เหรียญเงินหน้าทองคำเหรียญละ 2,500 บาทสร้างตามจำนวนจอง
    - เหรียญพระรูป ร. 5 เหรียญเงินเหรียญละ 500 บาทสร้าง 1000 เหรียญ
    - เหรียญพระรูป ร. 5 เหรียญนวโลหะ เหรียญละ 150 บาทสร้าง 1,000 เหรียญ
    - เหรียญพระรูป ร. 5 เหรียญลงยาเหรียญละ 100 บาทสร้าง 14,000 เหรียญ
    - เหรียญพระรูป ร. 5 เหรียญชุบกะไหล่ทองอย่างละ 50 บาทสร้าง 18,000 เหรียญ
    - เหรียญพระรูป ร. 5 เหรียญทองแดงมันปูเหรียญละ 40 บาทสร้าง 5,000 เหรียญ
    เหรียญทองคำ - เหรียญนาก - เหรียญเงินหน้าทองคำ ปิดสั่งจอองวันที่ 15 พฤศจิกายน 2534

    พิธีพุทธาภิเษก
    - ได้อาราธนานิมนต์พระเกจิอาจารย์ดังนี้ ปลุกเสกและอธิษฐานจิตโดย
    1.) สมเด็จพระญาณสังวรสมเด็จพระสังฆราช วัดบวรนเวศวิหาร
    2.) สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ วัดสามพระยา
    3.) สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ วัดราชผาติการาม
    4.) สมเด็จพระวันรัต วัดโสมนัส
    5.) สมเด็จพระธีรญาณมุนี วัดปทุมคงคา
    6.) สมเด็จพระพุทธปาพจนบดี วัดราชบพิธ
    7.) สมเด็จพระพุทธชินวงศ์ วัดเบญจมบพิตร
    8.) สมเด็จพระพุฒาจารย์ วัดสระเกศ
    9.) สมเด็จพระมหามุนีวงศ์ วัดนรนาถสุนทริการาม


    พระเถราจารย์ทั้ง 4 ภาคคือ
    ภาคเหนือ 9 องค์
    1.) หลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์
    2.) หลวงปู่หล้า ตาทิพย์ วัดปาตึง
    3.) หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาป่อง
    4.) ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี
    5.) ครูบาชัยยะวงศา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม
    6.) ครูบาสร้อย วัดมงคลคีรีเขตเขต
    7.) หลวงพ่อจ้อย วัดศรีอุทุมพร
    8.) หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง
    9.) หลวงพ่อฮวด วัดหัวถนน


    ภาคกลาง 9 องค์
    1.) หลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรีเจริญสุข
    2.) หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม
    3.) หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ
    4.) หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    5.) หลวงพ่อหลิว วัดไร่แตงทอง
    6.) หลวงพ่อสวัสดิ์ วัดหนองซ้ำซาก
    7.) หลวงพ่อคร่ำ วัดวังหว้า
    8.) หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก
    9.) หลวงพ่อเต๋า วัดเกาะวังไทร


    ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 9 องค์
    1.)หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่
    2.) หลวงพ่อพุธ วัดป่าสาลวัน
    3.)หลวงพ่อนิล วัดครบุรี
    4.) หลวงปู่แจ้ง วัดใหม่สนทร
    5.) หลวงพ่อคำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย
    6.) หลวงปู่ศรี วัดป่ากุง
    7.) หลวงปู่ทองมา วัดสว่างท่าสี
    8.) หลวงปู่เครื่อง วัดสระกำแพงใหญ่
    9.) หลวงพ่อบุญมี วัดสระประสานสุข


    ภาคใต้ 9 องค์
    1.) หลวงพ่อมุ่ย วัดป่าระกำเหนือ
    2.) หลวงพ่อจ้อย วัดเขาสุวรรณประดิษฐ์
    3.) หลวงพ่อนอง วัดทรายขาว
    4.) หลวงพ่อคล้าย วัดถ้ำเขาเงิน
    5.) หลวงพ่อรอด วัดประดู่
    6.) หลวงพ่อสังข์ วัดเทพมงคล
    7.) พระอาจารย์ศรีเงิน วัดดอนศาลา
    8.) หลวงพ่อกลั่น วัดเขาอ้อ
    9.) พระครูกาชาด วัดดอนศาลา เป็นต้น


    แม้ว่าพระองค์จะเสด็จสวรรคตไปแล้ว แต่เชื่อว่าพระองค์ยังคงดูแลปกป้องลูกหลานชาวไทยและประเทศ ดังนั้น ประชาชนจำนวนมากที่ได้สักการะขอพรแด่พระองค์ จะเป็นที่รูปปั้นตามวัดวาอารามต่างๆ หรือ พระบรมรูปทรงม้า มักจะประสบความสำเร็จ สมหวังตามที่ขอ โดยเฉพาะเรื่อง การงาน การศึกษา อุปสรรคด้านค้าขาย เป็นต้น โดยเฉพาะพวกทหาร ตำรวจ ข้าราชการ พ่อค้า แม่ค้า ถ้าได้หมั่นบูชาระลึกถึงท่านอยู่เสมอจะเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า

    พระผงรุ่นนี้ด้านหน้า เป็นรูปรัชกาลที่ 5 ด้านหลัง เป็นพระนารายณ์ทรงครุฑประทับราหู พุทธคุณ เหรียญรุ่นนี้ไม่ธรรมดา เพราะมีพลังทิพย์ของรัชกาลที่ 5 ยังผสานพลังแห่งมหาเทพคือพระนารายณ์ พญาครุฑ และพระราหู ดังนั้น เหรียญนี้จึงดีเด่นด้าน ป้องกันอันตราย เสริมดวงชาตา มหาอำนาจ มหานิยม


    อ้างอิง : นิตยสารพระเครื่องนะโม ปี 2534



    สภาพสวยเดิมสมบูรณ์ไม่ผ่านการบูชา พิมพ์คมชัดลึก หนุนดวงเสริมสิริมงคล แก้ชงดีนักแล เจตนาการสร้างที่บริสุทธิ์, ครูบาอาจารย์อธิษฐานจิตเต็มเปี่ยม พุทธคุณเปี่ยมล้นประสบการณ์สูง แบ่งให้บูชา 550 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณJae จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กรกฎาคม 2022
  9. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,659
    ค่าพลัง:
    +14,058
    2499.มหาพิธีชุมนุมเทพอรหันต์ นางกวักมงคลมหาลาภ
    พิธีใหญ่ปี2499 ลพ.สด,ลป.ฝั้น,ลป.ทิม,ท่านพ่อลี ร่วมอธิษฐานจิต


    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    VlFeb2.jpg


    yrrh-jpg.jpg yrri-jpg.jpg
    พระผงมงคลมหาลาภ พิมพ์นางกวักข้างรัศมี คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม วัดอาวุธวิกสิตาราม กทม. เนื้อดินเผาผสมผงพุทธคุณ (ผงพระกรุเก่าชำรุดหลายกรุ, ดอกและผล ของต้นมะม่วงที่ท่านอธิษฐานจิตให้ออกผลภายในข้ามคืน และ ผงวิเศษอื่นๆอีกมากมาย) วรรณะสีออกน้ำตาลเข้ม ดำเนินการจัดสร้างและเข้าอธิษฐานจิต ปีพ.ศ.2499 พร้อมกับพระสมเด็จมงคลมหาลาภ

    มวลสารที่ใช้ในการสร้างพระสมเด็จมงคลมหาลาภ
    1.ผงขอจากพระอาจารย์ต่างๆ ที่ท่านทำและรวบรวมไว้หลายวัด เช่น วัดพระเชตุพน วัดตรีทศเทพ และวัดสัมพันธวงศ์ ฯลฯ
    2.ผงพระที่ทำด้วยว่านต่างๆ ที่นิยมว่าเป็นมงคลศักดิ์สิทธิ์ 108 อย่าง ทำจากดอกไม้บูชาพระต่างๆ 108 อย่าง
    3.ผงที่ทำด้วยดินจากท่าน้ำ 7 ท่าและจากสระน้ำ 7 สระ
    4.ผงที่ทำด้วยเอาคัมภีร์เก่าๆ ทั้งใบลานและสมุดข่อยมาเผาบด ตั้งแต่หมายเลข 1-5 นี้ประสมสร้างพระผงรุ่นก่อนแล้วเอามาบดผสมเข้ากัน กับผงใหม่ที่นำมาเข้าพิธีด้วย
    5.ผงที่ได้จากดินสังเวยชนียสถาน 4 แห่งในอินเดียคือ
    5.1 ดินที่ลุมพินีระหว่างกรุงกบิลพัสดุ์และเทวทหะ ซึงเป็นที่ประสูติของพระพุทธเจ้า
    5.2 ดินที่มหาโพธิ์ พุทธคยาที่ตรัสรู้
    5.3 ดินที่สารนาถ มฤคทายวัน เมืองพาราณสี ซึ่งเป็นที่พระพุทธเจ้าทรงแสดงธรรมจักร 5.4 ดินที่กุสินารา ซึ่งเป็นที่พระพุทธเจ้าดับขันธปรินิพพาน
    6.ดินจากสถานที่สำคัญ 9 แห่ง คือดินจากสถานที่พระพุทธเจ้าเสด็จเสวยวิมุตติสุข 7 แห่ง บริเวณพุทธคยา มีที่รัตนะจงกลม แลที่สระมุจลินเป็นต้น แลดินที่พระคันธกุฏีที่ประทับของพระพุทธเจ้าที่บนเขา คิชกูฏ(เมืองราชคฤห์) ดินที่ที่พระคันธกุฏีที่ประทับในเมืองสาวัตถี ซึ่งพระครูสุภารพินิจ (โทน สุขพโล) วัดสัมพันธวงศ์ ได้ไปนมัสการปูชนียสถานนั้นๆ และได้นำมาเมื่อปี พ.ศ.2497 ผู้ที่มีพระเครื่องแบบพุทธมงคลมหาลาภ พระแบบสมเด็จพระพุฒาจารย์ เป็นต้นไว้บูชา เป็นอันได้ระลึกถึงแลบูชา สังเวชนียสถาน
    7.ผงปูนหินขาว ราชบุรี
    8.ผงปูนซีเมนต์ขาว และนอกจากนี้ ก็ยังมีดินเหนียวอย่างดี สีเหลือง และน้ำอ้อยเป็นต้น

    ผงเหล่านี้นั้น ประสมกันมากบ้างน้อยบ้าง แล้วบดให้ละเอียดแร่งกรองด้วยผ้าป่าน สำเร็จเป็นผงที่จะสร้างพระเครื่อง ใช้น้ำมนต์ที่ทำไว้นั้นประสมกับของที่จะทำพระให้พระมีคุณภาพดี สวยงามทนทาน ศักดิ์สิทธิ์ต่อไป เมื่อเสร็จพิธีแล้วในการต่อมา พระเครื่องเหล่านี้ เมื่อแจกจ่ายแก่ผู้จำนงในงานผูกพัทธสีมา อุโบสถวัดสารนาถธรรมารามแล้ว ก็จะได้จัดการทำพิธีบันจุในอุโบสถ หรือเจดีย์ตามควร เพื่อเป็นมิ่งขวัญแก่วัดสารนาถธรรมาราม อันเป็นมหาปูชนียสถานในกาลต่อไปฯ

    อธิษฐานจิตโดย พ่อแม่ครูอาจารย์สายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโตกว่าอีก100รูป และคณาจารย์สายต่างๆอีกหลายท่าน อาทิ
    - คุณแม่บุญเรือน วัดอาวุธวิกสิตาราม
    - พระพรหมมุนี (ผิน สุวโจ) วัดบวรนิเวศวิหาร

    - หลวงปู่ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร
    - หลวงปู่ขาว วัดถ้ำกลองเพล
    - หลวงปู่ดุลย์ อตุโล วัดบูรพาราม
    - หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    - หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ
    - หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    - หลวงพ่อโต วัดเขาบ่อทอง
    - หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    - ท่านพ่อลี วัดอโศการาม (ช่วยทำพิธีและประสานงานด้วย)
    - อาจารย์สิงห์ ขันตยาคโม

    - พระอาจารย์วัน อุตตโม วัดถ้ำอภัยดำรงธรรม
    - หลวงพ่อเมี้ยน วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม
    - หลวงพ่อสด วัดโพธิ์แตงใต้
    - พระอาจารย์แฉ่ง วัดบางพัง นนทบุรี
    - พระครูวินัยธร เฟื่อง วัดสัมพันธวงศ์
    - หลวงพ่อเฮี้ยง วัดอรัญญิกาวาส ชลบุรี
    - พระอาจารย์สะอาด อภิวฑฺฒโน วัดสัมพันธวงศ์
    - พระครูนอ วัดกลางท่าเรือ อยุธยา
    - พระอาจารย์บุ่ง วัดใหม่ทองเสน
    - พระชอบ สัมจารี วัดอาวุธวิธกสิตาราม ธนบุรี เป็นต้น

    ประวัติคุณแม่ชี : http://www.watkoh.com/forum/index.php?topic=1053.0

    สภาพสวยเดิมๆ หูตากระพริบ คราบฝ้าเดิมไม่ผ่านการบูชาเลยเก่าเก็บ พิมพ์คมชัดลึก พุทธคุณคงไม่ต้องบรรยายแล้วหละครับ เมตตาคลาดแคล้วและหนุนดวงดีนักแล แบ่งให้บูชา 650 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณShaj จองแล้วครับผม)



    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มิถุนายน 2022
  10. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,659
    ค่าพลัง:
    +14,058
    2500.มวลสารศักดิ์สิทธิ์พระทนต์ในหลวง(A) พระพุทธลีลา
    หลวงพ่อมหาวิบูลย์ พระอริยเจ้าสายหลวงปู่มั่น ผู้สำรวมเป็นนิจตลอดกาล


    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    VlI0Zb.jpg


    u5awm8-jpg-jpg.jpg
    พระพุทธลีลา พิมพ์25พุทธศตวรรษ ที่ระลึกครบ 5รอบ 60ปี หลวงพ่อมหาวิบูลย์ พุทฺธญาโณ บ้านห้วยเตย ตำบลแม่ปะ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เนื้อผงพุทธคุณผสมมวลสารศักดิ์สิทธิ์ คือ ผสมพระทนต์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ดำเนินการจัดสร้างตั้งแต่ปี พ.ศ.2536 -2537 และได้นำออกมาแจกลูกศิษย์เมื่อวันที่ 5 มีนาคม พ.ศ.2538 เนื่องในวาระครบรอบวันคล้ายวัดเกิดของหลวงพ่อ 5รอบ 60ปี

    หลวงพ่อพระมหาวิบูลย์ หรือหลวงพ่อวัดห้วยเตย เป็นพระที่ศีลบริสุทธิ์น่าเคารพกราบไหว้ได้อย่างสนิทใจ ชาวแม่สอดและไกล้เคียงหรือกระทั่งลูกศิษย์ทางไกลให้ความเคารพและนับถือท่านมากครับ วัตถุมงคลต่างๆที่ท่านจัดสร้างและได้อธิษฐานจิตปลุกเสกนั้นมีพลานุภาพมากมายเหลือคณานับ ถ้าท่านใดยังไม่มีวัตถุมงคลของท่านบูชาไว้เถิดครับ ไม่มีผิดหวังแน่นอนครับ พระพุทธลีลา สุดยอดมวลสารที่ลูกศิษย์หลวงพ่อต่างทราบกันดี มีมวลสารมากมายและสำคัญมีมวลสารที่เป็นพระทนต์ของในหลวงอยู่ในองค์พระ

    หลวงพ่อพระมหาวิบูลย์ท่านเป็นศิษย์ของพระอาจารย์หลายรูปครับ เช่น หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง เชียงใหม่, หลวงพ่อพระวิเชียรมุนี อดีตเจ้าอาวาสวัดอินทาราม หลวงพ่อพระวิเชียรมุนี้นี้เป็นศิษย์ของหลวงพ่อเจ้าคุณทักษิณคณิสร วัดอินทาราม พระผู้สร้างพระเพชรหลีกเพชรกลับอันโด่งดัง

    ท่านพระ อาจารย์มหาวิบูลย์ พุทธญาโณ เป็นพระโพธิสัตว์ใหญ่ที่ลาพุทธภูมิและเข้าพระนิพพานแล้ว ก่อนท่านจะนิพพาน เกศาท่านปลงภายในวันเดี่ยว แปรสภาพพระธาตุ สร้างความอัศจรรย์ใจแก่ศิษยานุศิษย์เป็นอย่างมาก


    ประวัติโดยย่อของหลวงพ่อมหาวิบูลย์
    http://www.dhammajak.net/forums/viewtopic.php?f=13&t=21566&view=print

    สภาพสวยเดิมไม่หักไม่ซ่อม พิมพ์คมชัดลึก เก่าเก็บไม่ได้ใช้ เนื้อดีพุทธคุณเด่นครอบจักรวาล แบ่งให้บูชา 250 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณShaj จองแล้วครับผม)



    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มิถุนายน 2022
  11. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,278
    ค่าพลัง:
    +6,442
    ขอจองครับ
     
  12. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,278
    ค่าพลัง:
    +6,442
    ขอจองครับ
     
  13. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,492
    ค่าพลัง:
    +30,837
    หวัดดีครับ.jpg
     
  14. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,659
    ค่าพลัง:
    +14,058



    $$$$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$$




    2501.สุดยอดพิธีสายกรรมฐาน สวยกล่องเดิมหายากสร้างน้อย
    พิธีเททอง วัดท่าแขก ลป.ชอบ,ลป.เจี๊ยะ,ลป.จันทร์เรียน,ลป.อ่อนสา,ลป.แบน ร่วมอธิษฐานจิต


    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ


    Vogy1Z.jpg
    VogILP.jpg

    เหรียญหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต หลัง รัชกาลที่5 วัดท่าแขก อำเภอวังสะะพุง จังหวัดเลย เนื้อทองแดงผิวไฟ ตอกโค้ด ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ 2536 ที่ระลึกเททองหล่อรูปเหมือน หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต และ เพื่อหารายได้นำมาสร้างอุโบสถหลังใหม่

    *** เหรียญพิมพ์หลวงปู่มั่น ของพิธีนี้สร้างน้อยหายาก สำหรับชุดพิเศษไม่มีในรายการให้บูชาจากทางวัด ***



    พิธีมหาพุทธาภิเษกใหญ่
    มีพระคณาจารย์สายปฏิบัติร่วมนั่งปรกอธิฐานจิต 99 รูป
    รายนามพระเกจิอาจารย์นั่งปรกคร่าวๆ ดังนี้
    -หลวงปู่ชอบ ฐานสโม
    -หลวงปู่ศรีจันทร์ วัดเลยหลง
    -หลวงปู่ท่อน ญาณธโร
    -หลวงปู่โกวิท วัดป่านาอีเลิศ
    -หลวงปู่คำแปลง ปุณณชิ
    -หลวงปู่ทองอินทร์ กตปุญโญ
    -หลวงปู่ขันตี ญาณวโร
    -พระครูสังวรกิตติวัฒน์
    -หลวงปู่คำพอง ขันติโก
    -หลวงปู่ผจญ อสโม
    -พระมหาสุพัฒน์ วัดเลยหลง
    -หลวงปู่เหรียญ วัดอรัญบรรพต
    -หลวงปู่คำ กาญจนวัณโณ
    -หลวงปู่แยง วัดภูทอก
    -หลวงปู่จันทร์เรียน คุณวโร วัดถ้ำสหายจันทรนิมิตร
    -หลวงปู่อ่อนสา สุขกาโร
    -พระธรรมบัณฑิต วัดโพธิสมภรณ์
    -หลวงพ่อคำพอง วัดป่าพัฒนาธรรม
    -พระอาจารย์สีนวล วัดป่านิโครธาราม
    -หลวงปู่บุญเพ็ง วัดถ้ำกลองเพล
    -หลวงปู่สมหมาย วัดป่าโคกใหญ่
    -พระอาจารย์แนน วัดถ้ำยาว
    -พระราชวรานุวัฒน์ วัดป่าแสงอรุณ
    -หลวงพ่อบุญเพ็ง วัดป่าวิเวกธรรม
    -พระอาจารย์แบน วัดดอยธรรมเจดีย์
    -หลวงปู่ลี วัดเหวลึก
    -พระอาจารย์แปลง วัดป่าอุดมสมพร
    -หลวงปู่คำบ่อ วัดใหม่บ้านตาล
    -หลวงปู่บุญมา คัมภีรธัมโม
    -หลวงปู่สนั่น วัดป่าสุขเกษมนิราชภัย
    -หลวงปู่บุญพิณ กตปัญโญ
    -หลวงปู่แตงอ่อน วัดโชติไพศาล
    -หลวงปู่คำดี วัดป่าภูธรภิทักษ์
    -หลวงปู่แปลง วัดถ้ำพระวิหาร
    -พระกิตติสารสุธี วัดสารภาณนิมิตร
    -พระวิจิตรธรรมรกณ วัดสุปัฏนาราม
    -หลวงพ่อบุญมี วัดสระประสานสุข
    -หลวงพ่อโชติ วัดภูเขาแก้ว
    -พระอาจารย์กิ วัดสนามชัย
    -หลวงพ่อเพชร วัดสิงห์ทอง
    -หลวงปู่จาม มหาปุณโณ
    -พระอาจารย์แสน วัดป่าแสนวิไลย
    -หลวงพ่อประสิทธิ์ วัดประสิทธิ์ทรงธรรม
    -หลวงพ่ออุทัย วัดถ้ำผาป่อง
    -พระเทพวราลังการ วัดสุทธจินดา
    -หลวงพ่อพุธ วัดป่าสาลวัน
    -หลวงพ่อจันทรแรม วัดวชิราลงกรณ์
    -หลวงพ่อเมือง วัดป่ามัชฌินาวาส
    -หลวงปู่บุญมี วัดหนองกุงศรี
    -พระราชปัญญาวิสารัท วัดกระดึงทอง
    -พระวิสุทธินายก วัดไตรรัตนาราม
    -พระศาสนดิลก วัดโพนข่า
    -หลวงปู่ประดิษฐ์ วัดป่าศรีโพธิ์ชัย
    -หลวงพ่อหนู วัดดอยแม่ปั๋ง
    -หลวงพ่อเจริญ วัดปากเพรียง
    -หลวงพ่อคำผอง สำนักสงฆ์ผาแด่น
    -หลวงปู่เปลี่ยน ปัญญาปทีโป
    -หลวงพ่อประสิทธิ์ วัดป่าหมูใหม่
    -หลวงพ่อทองสุก วัดอนาลโย
    -หลวงปู่จันทรา ถาวโร วัดป่าเขาน้อย
    -หลวงพ่อบุญทัน ฐิตสโล
    -พระอาจารย์สุชิน วัดธรรมสถิต จ.ระยอง
    -หลวงปู่เจี๊ยะ จุนโท
    วัดป่าภูริทัตตปฏิทาราม จ.ปทุมธานี
    -หลวงพ่อทอง วัดอโศการาม
    -หลวงพ่อบุญกู้ วัดอโศการาม
    -พระอาจารย์เทียน วัดปทุมวนาราม
    -พระครูปิยะสีลาจาร วัดสายแก้ว จ.ชุมพร
    -พระครูปัจจันตเขตคณาทร วัดปันจันตราม จ.สงขลา
    -พระมหาเนียน วัดเจริญสมณกิจ จ.ภูเก็ต
    -พระเทพสารสุธี วัดธรรมบูชา จ.สุราษฏร์ธานี ฯลฯ



    สภาพสวยเดิมไม่หักไม่ซ่อม พิมพ์คมชัดลึก เก่าเก็บไม่ได้ใช้ เนื้อดีพุทธคุณเด่นครอบจักรวาล แบ่งให้บูชา 550 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • VogJRR.jpg
      VogJRR.jpg
      ขนาดไฟล์:
      357 KB
      เปิดดู:
      198
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 เมษายน 2024
  15. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,659
    ค่าพลัง:
    +14,058
    รายการจัดส่งเคอรี่ 30/06/2565


    VDW0ve.jpg VDWggD.jpg



    ***สรุปรายการที่ หน้า1 ครับผม***
    Tel: 086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    Line id : engiman_nu

    -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif
     
  16. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,659
    ค่าพลัง:
    +14,058
    2502.ยอดของดีมหานิยมเลี่ยมเดิมๆ ไซเรียกลาภดักทรัพย์
    หลวงพ่อเคน วัดถ้ำเขาอีโต้ ปรมาจารย์ต้นตำรับไซอายุ 111ปี

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    VDUpdz.jpg
    ไซเรียกลาภดักทรัพย์, นกสาริกาคู่, ตะกรุดสาริกาคู่ หลวงพ่อเคน วัดถ้ำเขาอีโต้ จังหวัดปราจีนบุรี ดำเนินการจัดสร้างขึ้นในช่วงปี พ.ศ.2500-2513 โดยหลวงพ่อเคนท่านจะเป็นผู้สานไซด้วยตัวท่านเอง

    พุทธคุณ : เด่นทางเมตตามหานิยม ค้าขาย โชคลาภ เเละเรียกทรัพย์

    "คาถาอาราธนาบูชาไซ "
    ไวยะจิตตัง มหาลาภัง ปิยังมะมะ


    หลวงพ่อเคน วัดถ้ำเขาอีโต้ จังหวัดปราจีนบุรี
    เกจิผู้โด่งดังอีกรูปหนึ่งของจังหวัดปราจีนบุรี ผู้มีอภินิหารมากมาย ด้วยที่ในสมัยก่อน จังหวัดปราจีนบุรี ยังคงเป็นเหมือนจังหวัดปิด ความเจริญยังไม่มีมากนัก อีกทั้งตัววัดเองก็อยู่บนเขา ซึ่งยากลำบากต่อการที่จะไปบิณฑบาตแห่งกิจของสงฆ์ แต่หลวงพ่อก็ไม่เคนปริปากบ่น ชาวบ้านแถบนั้นมักจะเห็นหลวงพ่อเดินออกบิณฑบาตอยู่เสมอ ๆ มีอยู่ครั้งหนึ่งจากคำบอกเล่าของลูกศิษย์หลวงพ่อซึ่งเป็นคนกรุงเทพ ฯ

    ฉันมาเยี่ยมญาติที่ ปราจีนบุรี ไม่พลาดที่จะไปทำบุญกับหลวงพ่อเคน ที่วัดถ้ำเขาอีโต้ ในช่วงเช้ามืด ฉันไปหาหลวงพ่อเพื่อใส่บาตรที่วัด ฉันเจอหลวงพ่อท่านท่านเป็นภิกษุที่น่าเลื่อมใสยิ่ง ไม่ค่อยพูด แต่ดูน่าเกรงขามนัก ใส่บาตรเสร็จเรียบร้อยก็ขอพรหลวงพ่อ ได้ซักระยะหนึ่งหลวงพ่อบอกฉันว่า จะไปรับบาตรโยมแล้วนะ วันนี้ฉันคุยเท่านี้พอแล้ว เดี๋ยวโยมเค้าจะรอ ฉันก็กราบลาหลวงพ่อเพื่อกลับ บ้านญาติของฉันที่ปราจีนบุรีห่างจากวัดซัก 20 นาทีได้มั้ง เมื่อมาถึงบ้าน เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น เพื่อนฉันโทรมาหา บอกกับฉันว่า วันนี้ฉันได้ใส่บาตรกับหลวงพ่อเคนด้วยนะ ฉันรู้สึกแปลกใจมาก ก็เมื่อกี้ฉันยังใส่บาตรหลวงพ่อเมื่อซักไม่น่าเกิน 30 นาทีที่แล้วนี่เอง ทำไมท่านถึงไปกรุงเทพฯ ได้เร็วนัก นั่งรถไปอย่างน้อยก็น่าจะ 3-4 ชม. ฉันถามย้ำเพื่อนของฉันว่า เอ็งแน่ใจเหรอวะ เพื่อนฉันก็บอกว่าแน่ใจฉันพึ่งใส่บาตรเสร็จก็โทรหาเอ็งนี่หล่ะ ฉันยังสงสัยแกเลยไปปราจีนบุรีทั้งทีไม่ได้เจอหลวงพ่อเคน เสียเที่ยวแย่ ฉันก็ไม่ได้พูดอะไรอีกแต่ก็เก็บความสงสัยที่มีไปหาหลวงพ่ออีกครั้งที่วัด ประมาณซัก 4 โมงเช้า ในวันเดียวกัน กะว่าหลวงพ่อไปกรุงเทพต้องไม่อยู่แน่นอน แต่ผิดคาด หลวงพ่ออยู่ที่กุฏิ ฉันเข้าไปกราบหลวงพ่อ ท่านถามฉันว่า อ้าวยังไม่กลับอีกหรือโยม ฉันก็ตอบว่า ยังครับหลวงพ่อ ฉันสงสัยเรื่องนึงอยากจะมาถามหลวงพ่อครับ ยังไม่ทันที่ฉันจะถามอะไร ท่านก็บอกขึ้นมาก่อนว่า ฉันเดินไปเองเมื่อเช้านี้ ฉันรู้สึกตกใจมากท่านรู้ได้อย่างไรว่าฉันจะถาม หลวงพ่อพูดขึ้นอีกว่า โยมต้องรีบกลับแล้วหล่ะนะ เดี๋ยวที่บ้านเค้าจะรอ ได้ยินดังนั้นก็นึกขึ้นมาได้ว่าฉันออกมาจากบ้านไม่ได้บอกใครเลยว่าไปไหน คงห่วงกันแย่แล้ว ท่านรู้ได้อย่างไร ฉันจึงรีบกราบลาหลวงพ่อกลับบ้านพร้อมด้วยความศรัทธาหลวงพ่อเคน ตั้งแต่นั้นมา ฉันกลับบ้านมาครั้งใด ฉันจะต้องมากราบหลวงพ่อเคนเสมอ

    อีกครั้งหนึ่งมีลูกศิษย์ไปพบหลวงพ่อที่วัด แต่เด็กวัดบอกว่าหลวงพ่อไปในถ้ำสวดมนต์ ลูกศิษย์คนนั้นก็ไปหาหลวงพ่อที่ถ้ำเขาอีโต้เพื่อจะไปดูว่าท่านอยู่จริงหรือ ไม่ เมื่อเข้าไปก็เห็นหลวงพ่อสวดมนต์อยู่จริง แต่.....หลวงพ่อท่านลอยอยู่บนอากาศ สูงได้ซัก 1 เมตร ไม่มีอะไรรองนั่ง ท่านลอยอยู่ซักพักแล้วก็ค่อย ๆ ลอยกลับมาลงนั่งสมาธิปกติดังเดิม อีกคำบอกเล่าหนึ่ง เคยมีทหารที่เป็นนักบินอยู่ค่ายจักรพงษ์ ปราจีนบุรี คนหนึ่งบอกว่าเห็นหลวงพ่อเคน เดินบิณฑบาตรอยู่บนท้องฟ้า ซึ่งเค้ากำลังขับเครื่องบินอยู่

    ด้วยความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อเคน เป็นที่กล่าวขวัญกันทั่วทั้งจังหวัดปราจีนบุรี เป็นเครื่องยืนยันในองค์หลวงพ่อเคนเลยว่าท่านได้สำเร็จเป็นอรหันต์แล้ว หลวงพ่อเคน หรือหลวงปู่เคน เป็นพระเกจิอาจารย์ ยุคเก่า ที่พรรษาน่าจะมากกว่าหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก และหลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน ปราจีนบุรี หลวงพ่อเคน มรณะภาพในปี พ.ศ.2513 รวมสิริอายุถึง 111 ปี วัตถุมงคลที่โด่งดังของหลวงพ่อเคน วัตถุมงคลของหลวงพ่อ จะเน้นไปทางเมตตา มหานิยม การค้าขายดี เป็นต้น ท่านมีชื่อเสียงเรื่องการสร้าง ไซดักทรัพย์ และนก (ที่ทำจากไม้กาหลง) วัตถุมงคลที่เราพบมากที่สุด เป็นงานสร้างด้วยมือหลวงพ่อเองล้วน ๆ ส่วนมากชุดนี้จะพบอยู่หลังภาพถ่ายของหลวงพ่อ มีด้วยกันหลายขนาด ขนาดสูงเกิน 1 นิ้ว จะเป็นของผู้ชาย หากขนาดกลาง หรือเล็ก ตลอดจนจิ๋ว จะเป็นของผู้หญิง มีทั้งภาพถ่ายสี่เหลี่ยม ภาพกลม และรูปหัวใจเป็นต้น ไซดักปลาเสก ที่เด่นทางเมตตา มหานิยมเเละค้าขาย ผงรูปเหมือน 5 เหลี่ยม รูปหล่อโบราณเต็มองค์ รูปเหมือนปั้มเต็มองค์ แหว นแหนบ ผ้ายันต์ และเหรียญรูปเหมือน ซึ่งมีทั้งเหรียญดอกจิก เหรียญรูปไข่ และเหรียญเสมา มีด้วยกัน 5 ประเภทคือ ทองแดงรมดำ ทองแดงกะไหล่ทอง ทองแดงกะไหล่เงิน อัลปาก้ากะไหล่เงิน และเนื้ออัลปาก้า ซึ่งเนื้ออัลปาก้าในพื้นที่จะหาได้ยาก จึงเล่นหากันแพงกว่าเนื้ออื่น ๆ ครับ

    ขอขอบคุณข้อมูลจาก : www.ampoljane.com

    สภาพเก่าเลี่ยมเดิมๆ สภาพตามกาลเวลา สุดยอดของดีที่เมตตาค้าขาย มหานิยมโชคลาภที่ปัจจุบันนี้จะหาใครสร้างไซแบบนี้ได้อีกแล้วครับ อีกหนึ่งของเครื่องรางยุคกึ่งพุทธกาลที่ต้องมีไว้ติดตัว แบ่งให้บูชา 444 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)






    (คุณป๋าบัติ จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กรกฎาคม 2022
  17. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,659
    ค่าพลัง:
    +14,058
    2503.ผงพรายกุมารเข้มข้น(A) ลูกอมมหาภูติ
    รุ่นสร้างศาลาการเปรียญ วัดหนองสะเดา มหาพิธี 24วาระ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    VDUXnq.jpg


    image-e889_58e48338-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg
    ลูกอมมหาภูติ รุ่นสร้างศาลาการเปรียญ วัดหนองสะเดา จังหวัดสระบุรี เนื้อผงวิเศษมากมาย ฝังด้วยตะกรุดพิเศษทำจากเหรียญพระเกจิดัง กำกับด้วยอาคมสุดพิสดาร ดำเนินการจัดสร้างเมื่อ ปีพ.ศ.2554 โดยคุณหนุ่มเมืองแกลง จำนวนการสร้าง 2,554ลูก บูชาทำบุญตอนนั้นลูกละ 1,050บาท รวมค่าจัดส่ง

    อาถรรพ์มหาเวทย์ และอำนาจแรงกล้าในสิ่งเร้นลับ สุดยอดประสบการณ์ “ลูกอมมหาภูติ”
    หากต้องการเครื่องรางที่แรงในอิทธิฤทธิ์ เห็นผลจริง และมีประสบการณ์เด่นชัดจนสัมผัสได้เองในเจ็ดวัน ต้องลูกอมมหาภูติ ที่รวมสรรพสิ่งอาถรรพ์ในโลกแห่งเครื่องรางของขลังมาแต่อดีตกาล และสิ่งอันหายากยิ่งในลูกเดียวกัน กำกับด้วยอาคมสุดพิสดาร ไม่มีโทษใดๆต่อผู้ใช้ ไปได้ทุกที่ใช้ดีทุกทาง เพียงลูกเดียวก็เห็นผลจริง แยกปลุกเสกกำกับเพิ่มเติมเป็นการเฉพาะทางเครื่องรางของขลัง เพื่อเน้นพลังลึกลับที่ให้คุณประโยชน์ต่อผู้ใช้ กล้าท้าพิสูจน์ต่อการบูชาติดตัว

    นับตั้งแต่ปี 2518 เป็นต้นมาหลังจากหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ปรมาจารย์ที่ยิ่งใหญ่ของจังหวัดระยอง ได้ละสังขารไปแล้วเหลือทิ้งไว้แต่บารมีอันยิ่งใหญ่และมงคลวัตถุอันทรง อิทธิฤทธิ์เกรียงไกรเป็นที่ยอมรับกันทั่วไป รวมทั้งผงพรายกุมารที่ท่านได้ให้กำเนิดไว้ อันเป็นที่รวมของอาถรรพ์เวทย์และผงมหัศจรรย์ที่มากด้วยอิทธิฤทธิ์-บุญฤทธิ์ สุดประมาณ นับแต่วันนั้นจวบจนวันนี้ก็นับได้ครบ 36 ปีที่หลายคนรอคอยการกำเนิดของศูนย์รวมทั้งอิทธิฤทธิ์ - บุญฤทธิ์และอำนาจมหัศจรรย์อาถรรพ์พิสดารที่จะกลับมาเกิดขึ้นอีกครั้งในโลก แห่งพระเครื่อง - ของขลัง บัดนี้ถึงเวลาที่หลายคนเฝ้ารอนั้นแล้ว จะเป็นอีกครั้งที่ประวัติศาสตร์หวนกลับคืนและอาจจะเป็นครั้งเดียวในวงการ พระเครื่อง - ของขลังในสยามประเทศ ที่รวบรวมที่สุดแห่งสรรพสิ่งที่ล้วนหายากยิ่งและหาไม่ได้อีกแล้วเข้าไว้ด้วย กัน เพื่อฝากเป็นผลงานไว้ในแผ่นดินสักครั้งหนึ่ง ด้วยมงคลมวลสารที่นับจำนวนไม่ถ้วน อันมีที่มาจากผู้เก็บรวมรวมไว้นานหลายปี หลายอย่างอยู่นอกเหนือการคาดหมายของคนในวงการพระเครื่อง บางอย่างหายสาบสูญไปจากวงการของขลังนับครึ่งศตวรรษ บางอย่างไม่เคยมีใครได้รับมาสร้างเป็นวัตถุมงคลแม้แต่ครั้งเดียวตลอดเวลา ที่ผ่านมานับแต่อดีต และนี่อาจเป็นครั้งสุดท้ายแห่งมรดกสูงค่าทางบุญฤทธิ์และพุทธาคมแห่งพระ ผู้ทรงอภิญญาลึกล้ำและยิ่งใหญ่ที่คนยอมรับกันทั่วประเทศอย่าง
    - หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ในผงพรายกุมารแท้ๆอันสร้างชื่อระบือไกลมาแล้วทั้งประเทศ และด้วยผงพรายกุมารชนิดเข้มข้นของแท้ๆขวดสุดท้ายจากปู่สาย แก้วสว่าง ผู้พลีผงพรายและกำเนิดผงอาถรรพ์นี้ร่วมกับหลวงปู่ทิมมาแต่ในอดีตกาล ซึ่งลูกหลานของท่านได้นำมามอบให้เป็นการเฉพาะเพื่อร่วมสร้างกุศลในการสร้างพระเครื่องครั้งนี้ อีกทั้งผงพรายกุมาร
    - ผงพุทธคุณของหลวงปู่ทิม ที่เป็นสมบัติของวัดละหารไร่
    - เถ้ากระดูกของผู้ทรงฤทธิ์มากบารมีอย่าง ลป.ทิม วัดละหารไร่ ซึ่งได้รับเมตตามอบให้มาเพื่อร่วมสร้างกุศลโดยท่านอาจารย์เชย เจ้าอาวาสวัดละหารไร่องค์ปัจจุบัน
    - ชนวนพระกริ่งชินบัญชรและผงพรายกุมารอีกจำนวนหนึ่งจากกลุ่มศิษย์หลวงปู่ทิม
    - ผงพุทธคุณต่างๆและสิ่งสูงสุดที่ได้รับการประทานจากสมเด็จพระ สังฆราช (สมเด็จพระญาณสังวร)
    - ผงเถ้ากระดูกของหลวงพ่อยอด วัดหนองปลาหมอ สระบุรี ที่ได้รับมาจากท่านเจ้าอาวาสองค์ปัจจุบัน
    - ผงพุทธคุณแท้ๆจากพระเกจิดังของเมืองไทยปัจจุบัน และมวลสารอื่นๆที่ล้วนหายากหรือหาไม่ได้อีกแล้วอีกนับไม่ถ้วน บางอย่างเป็นสิ่งเร้นลับและลี้ลับสุดคาดเดาอย่างตื่นตาตื่นใจ


    ทุกอย่างทั้งหมดทั้งปวงนี้เพื่อกำเนิดสุดยอดแห่งพระเครื่องที่มี อำนาจความศักดิ์สิทธิ์และพลังแฝงที่มากด้วยคุณประโยชน์ต่อผู้บูชาอย่างแท้จริง


    วาระพิธีพุทธาภิเษก

    1. พิธีปลุกเสกหมู่วันเสาร์ห้า วัดสุทัศน์ฯ กทม. พิธีปลุกเสกเมื่อวันที่ 23/4/2554

    2. หลวงปู่คล้าย วัดบ้านกระเดียน อุบลราชธานี ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 5/6/ 2554

    3. หลวงพ่อสุพัฒน์ วัดป่าประชานิมิต อุบลราชธานี ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 6/6/2554

    4.พิธีปลุกเสกหมู่ที่วัดผาบ่อง อ.แม่อาย จังหวัดเชียงราย เมื่อวันที่ 9 ก.ค. 2554
    - ครูบาไต้อ๋อง สุธัมโม วัดดอยกู่ไก่แก้ว อ.จุน พะเยา
    - ครูบาสุจิณ วัดศรีจอมเรือง อ.เมือง พะเยา
    - พระอาจารย์มหาถาวร วัดขัวแคร่ เชียงราย
    - ครูบาก้องหล้า วัดผาบ่อง แม่ลาว เชียงราย
    - ครูบาอนันต์ พุทธธัมโม วัดพระธาตุแสงแก้วมงคล พะเยา
    - หลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม แม่สาย เชียงราย
    - หลวงพ่อปัตติ วัดพระธาตดอยยนต์ ประเทศพม่า


    5. ครูบาอ่อน วัดสันต้นหวีด อ.เมือง จ.พะเยา ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 9/7/2554

    6. ครูบาคำแสง อธิจิตโต วัดพระธาตุสันขวาง เชียงราย ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 10/7/2554

    7. หลวงปู่ครูบาแก้ว วัดดอยแก้วเทพเนรมิตร อ.บ้านตาก อธิษฐานจิตเมื่อวันที่ 10/7/2554

    8. หลวงพ่อลี วัดป่าหัวตลุก อ. ลาดยาว นครสวรรค์ อธิษฐานจิตเมื่อวันที่ 11/7/2554

    9. พิธีปลุกเสกหมู่ ที่วัดกุดชมภู อ.พิบูลมังสาหาร จ. อุบลราชธานี วันที่ 20 ก.ค. 2554
    - หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู อุบลราชธานี
    - ญาท่านเกษม วัดเกษมสำราญ อุบลราชธานี
    - หลวงปู่เร็ว วัดหนองโน อุบลราชธานี
    - หลวงปู่คล้าย วัดบ้านกระเดียน อุบลราชธานี
    - หลวงปู่อ่อง วัดเทพสิงหาร อุบลราชธานี


    10. หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด จ. บุรีรัมย์ ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 21/7/2554

    11. หลวงปู่นาม วัดน้อยชมพู่ สุพรรณบุรี ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 22/7/2554

    12. หลวงปู่สม วัดโพธิ์ทอง จ. อ่างทอง ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 23/7/2554

    13. พ่อท่านนวล วัดไสหร้า นครศรีธรรมราช ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 29/7/2554

    14. หลวงปู่เอื้อม วัดบางเนียน นครศรีธรรมราช ปลุกเสกเดี่ยวเมื่อวันที่ 29/7/2554

    15. พิธีปลุกเสกหมู่ ภาคใต้ ที่วัดเขาอ้อ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง วันที่ 30 ก.ค. 2554
    - พ่อท่านคล้อย วัดภูเขาทอง พัทลุง
    - พ่อท่านเอียด วัดโคกแย้ม พัทลุง
    - หลวงพ่อพรหม วัดบ้านสวน พัทลุง
    - หลวงพ่อห้อง วัดเขาอ้อ พัทลุง
    - พ่อท่านอุทัย วัดดอนศาลา พัทลุง
    - หลวงพ่อสลับ วัดป่าตอ พัทลุง
    - หลวงพ่อเหวียน วัดพิกุลทอง พัทลุง
    - หลวงพ่อเงิน วัดโพรงรู พัทลุง
    - หลวงพ่อเสถียร ฐานจาโร วัดโคกโดน จ.พัทลุง


    16. พิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล ในค่ายตากสิน อ.เมือง จ.จันทบุรี เมื่อวันที่ 5/8/2554
    - สมเด็จพระมหามุนีวงศ์ (องค์ประธาน) วัดราชบพิตร กทม.
    - พระครูพุทธิสารสุนทร (พระอาจารย์บุญกู้) วัดพระศรีมหาธาตุกทม
    - พระอาจารย์แปลง วัดป่าอุดมพรสกลนคร
    - พระครูวินัญธร วัดอรัญญิกาวาสสกลนคร
    - พระครูวีรธรรมคุณ วัดป่าวีรธรรมสกลนคร
    - พระครูสันคยาภิวัฒน์ วัดหนองผกาด สกลนคร
    - พระอาจารย์อุทัย สริธโร วัดถ้ำพระคูวัว หนองคาย
    - พระอาจารย์เสถียร คุณวโร วัดถ้ำพระคูวัว หนองคาย
    - พระครูปริยัตธรม วิธาน วัดไสท้อน สงขลา
    - หลวงพ่อเขียว วัดห้วยเงาะ ปัตตานี
    - พระอาจารย์บัว วัดเกาะตะเคียน ตราด
    - พระอาจารย์ไพรวัลย์ สำนักสงฆ์หาดทรายแดง ตราด
    - พระธรรมวงศ์มุนี วัดไผ่ล้อม จันทบุรี
    - พระเทพสารสุธี วัดจันทนาราม จันทบุรี
    - พระเทพจันทมุนี วัดใหม่เมืองจันทบุรี
    - พระภาวนา ปัญญาวิสุทธิ์ วัดป่าคลองกุ้ง จันทบุรี
    - พระราชจันทโมลี วัดบูรพาพิทยาราม จันทบุรี
    - พระสุธีปริยัตยาภรณ์ วัดพลับบางกะจะ จันทบุรี
    - พระอาจารย์อ่อง ถาวโร วัดเขาวงกต จันทบุรี
    - พระครูธรรมสรคุณ (ท่านพ่อเขียน) วัดกระทิง จันทบุรี (ปลุกเสกวันที่4สิงหา)
    - พระครูปัญญษ วราภรณ์ (ท่านพ่อประเวศน์) วัดป่าคลองมะลิ จันทบุรี
    - หลวงพ่อมนัส มนฺตชาโต วัดทุ่งจันดำ จันทบุรี
    - พระอาจารย์ธรรมรัตน์ วัดชากใหญ่ (พลิ้ว)
    - พระปลัดนิวัต พลธมฺโม (พระอาจารย์ตุ๊กแก) วัดคมบาง
    - พระครูจันทกิจ โสพณ พระวัดเกวียนหัก(ทำสายสิญจ์) จันทบุรี
    - พระครูวิศาล ศาสนกิจ พระวัดเขาน้อยสามผาน จันทบุรี
    - หลวงพ่อทองหล่อ วัดศรีเมือง จันทบุรี
    - ท่านรัญจวน วัดเขาตานก จันทบุรี
    - พระรัตนโมลี เจ้าคณะจังหวัดระยอง วัดเนินพระ ระยอง
    - พระราชภาวนามงคล วัดเภตราสุขารมย์ ระยอง
    - พระครูวิมล พรหมญาณจาร วัดเนินย่อง ระยอง
    - พระปลัดบังเอิญ อินทวังโส วัดบ้านนา ระยอง
    - พระครูวิมลสีลาจารย์ วัดหนองขุ่น ระยอง
    - พระครูสุภัททาจารคุณ (หลวงพ่อสิน) วัดละหารใหญ่ ระยอง
    - พระมนูญ ธรรมวัตร (หลวงพ่อสาคร) วัดหนองกรับ ระยอง (ปลุกเสกก่อนวันพิธี)
    - พระอาจารย์อภิชัย พละภิญโญ วัดเขาโบสถ์ทับมา ระยอง
    - พระอุดม วัฒนมงคล วัดถ้ำพัฒนะมงคล ระยอง
    - หลวงพ่อสวาท ถาวโร วัดอ่าวหมู จันทบุรี
    - หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร ฉะเชิงเทรา


    17. พิธีพุทธาภิเษก ที่วัดโพธิ์ผักไห่ อ.ผักไห่ จ. อยุธยา ตลอดคืนวันที่ 12/8/2554
    - พระครูวิชัยกิจจารักษ์ (หลวงพ่ออุดม) เจ้าอาวาสวัดพิชัยสงคราม อยุธยา
    - พระครูอดุลวิริยกิจ (หลวงพ่อเอื้อน) เจ้าอาวาสวัดวังแดงใต้ อยุธยา
    - หลวงพ่อทองหยิบ ปชุโชโต (หลวงพ่อทองหยิบ) เจ้าอาวาสวัดบ้านกลาง อ่างทอง
    - พระครูโสภณสิริธรรม (หลวงพ่อสม ) เจ้าอาวาสวัดโพธิ์ทอง อ่างทอง


    18. พระอาจารย์สุริยัน วัดฉัพพรรณรังสี ชัยภูมิ อธิษฐานจิตปลุกเสกเมื่อวันที่ 25/9/2554

    19. พิธีปลุกเสกหมู่ ที่วัดละหารไร่ อ.บ้านค่าย จ. ระยอง เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2554
    - หลวงปู่ปัญญา วัดหนองผักหนาม ชลบุรี
    - หลวงพ่อเจียง วัดเนินหย่อง ระยอง
    - หลวงพ่อเจิม วัดหนองน้ำขุ่น ระยอง
    - หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ ระยอง
    - หลวงพ่ออ่อง วัดเขาวงกต จันทบุรี
    - หลวงพ่อสวาท วัดอ่าวหมู จันทบุรี
    - พระอาจารย์วีระ วัดพลับบางกะจะ จันทบุรี
    - หลวงพ่อแผน วัดหนองติม สระแก้ว
    - ครูบามงคล วัดบางเบน พิจิตร


    20. หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง นนทบุรี ปลุกเสกเดี่ยวเครื่องราง ระหว่างวันที่ 7-10 ตุลาคม 2554

    21. หลวงปู่เร่ง วัดดงแขวน อุทัยธานี ปลุกเสกเดี่ยววัตถุมงคลทั้งหมดเมื่อวันที่ 22/12/2554

    22. หลวงพ่อเดช วัดสังฆมงคล นครสวรรค์ ปลุกเสกเดี่ยววัตถุมงคล ในวันที่ 16/1/2555

    23. หลวงพ่อสุนทร วัดหนองสะเดา สระบุรี ปลุกเสกเดี่ยว 21-28 มกราคม 2555

    24 . พิธีบวงสรวงและพุทธาภิเษกหมู่ ที่วัดหนองสะเดา สระบุรี วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2555
    - หลวงพ่อรวย วัดตะโก อยุธยา
    - หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว อยุธยา
    - หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน อยุธยา
    - หลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม อยุธยา
    - หลวงพ่อสุนทร วัดหนองสะเดา สระบุรี


    หากจะกล่าวว่าพระเครื่องในครั้งนี้ เป็นวัตถุมงคลชิ้นเล็กๆ ที่อุดมไปด้วยมงคลมวลสารที่หายากยิ่ง เป็นที่รวมของสรรพวิชาและพลังอำนาจต่างๆในทางที่ดีและมีผลเกื้อหนุนต่อชีวิต มนุษย์อย่างแท้จริง และจะเป็นจุดกำเนิดสิ่งมหัศจรรย์ในอนาคตก็อาจไม่ผิดนัก จะเป็นอีกครั้งหนึ่งในประเทศไทยที่มีการสร้างมงคลวัตถุที่มีผลต่อผู้บูชา โดยนับถือเลื่อมใสศรัทธาได้ดังใจอย่างเร็วพลัน จะเป็นการพลิกฟื้นวิชาบางอย่างที่สูญหายไปนานให้กลับมามีคุณประโยชน์ต่อคน ที่ศรัทธาอีกครั้งหนึ่ง หากท่านกำลังมองหาพระเครื่องหรือของขลัง เพื่อใช้บูชาติดตัวสักชิ้นหนึ่ง โดยเน้นให้มีคุณอนันต์และครอบคลุมในทุกๆด้านของชีวิตนับจากวันนี้จวบจนถึงใน อนาคตข้างหน้า หรือเพื่อมอบให้บุคลอันเป็นที่รักและห่วงใยที่อยู่เบื้องหลัง ขอให้พิจารณาในรายละเอียดของพระเครื่องชุดนี้ดูสักนิด วันนี้พระกริ่งชินบัญชรก้นอุดผงพรายกุมาร (ผงขวดเดียวกันกับที่จะนำมาอุดพระชัยเทวฤทธิ์และสร้างพระขุนแผน - พระปิดตา) ได้มีค่านิยมทะยานไกลเกินเอื้อมแล้ว และมีน้อยนิดเกินกว่าจะเสาะแสวงหามาไว้ติดตัว ขอแนะนำว่าพระเครื่องชุดที่สร้างใหม่นี้จะมีดีมากพอจะทดแทนสิ่งที่หลายคน แสวงหาหรือรอคอยมานาน และมีพลังความศักดิ์สิทธิ์นานาประการสมดังที่ท่านหวังและปรารถนามานานวัน
    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : กระทู้คุณหนุ่มเมืองแกลง

    สภาพสวยปิดแผ่นทองเดิมไม่ผ่านการใช้งานเลย ตลับใส่ซองซิบเดิมๆ เนื้อหายอดผงวิเศษเข้มข้น พุทธคุณครอบครบ แบ่งให้บูชา 888 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุphraedhammajak จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 กรกฎาคม 2022
  18. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,492
    ค่าพลัง:
    +30,837
    รับครับ
     
  19. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,659
    ค่าพลัง:
    +14,058
    2504.มวลสารศักดิ์สิทธิ์พระทนต์ในหลวง(B) พระพุทธลีลา
    หลวงพ่อมหาวิบูลย์ พระอริยเจ้าสายหลวงปู่มั่น ผู้สำรวมเป็นนิจตลอดกาล


    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    VDFupz.jpg

    u5awm8-jpg-jpg-jpg.jpg

    พระพุทธลีลา พิมพ์25พุทธศตวรรษ ที่ระลึกครบ 5รอบ 60ปี หลวงพ่อมหาวิบูลย์ พุทฺธญาโณ บ้านห้วยเตย ตำบลแม่ปะ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เนื้อผงพุทธคุณผสมมวลสารศักดิ์สิทธิ์ คือ ผสมพระทนต์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ดำเนินการจัดสร้างตั้งแต่ปี พ.ศ.2536 -2537 และได้นำออกมาแจกลูกศิษย์เมื่อวันที่ 5 มีนาคม พ.ศ.2538 เนื่องในวาระครบรอบวันคล้ายวัดเกิดของหลวงพ่อ 5รอบ 60ปี

    หลวงพ่อพระมหาวิบูลย์ หรือหลวงพ่อวัดห้วยเตย เป็นพระที่ศีลบริสุทธิ์น่าเคารพกราบไหว้ได้อย่างสนิทใจ ชาวแม่สอดและไกล้เคียงหรือกระทั่งลูกศิษย์ทางไกลให้ความเคารพและนับถือท่านมากครับ วัตถุมงคลต่างๆที่ท่านจัดสร้างและได้อธิษฐานจิตปลุกเสกนั้นมีพลานุภาพมากมายเหลือคณานับ ถ้าท่านใดยังไม่มีวัตถุมงคลของท่านบูชาไว้เถิดครับ ไม่มีผิดหวังแน่นอนครับ พระพุทธลีลา สุดยอดมวลสารที่ลูกศิษย์หลวงพ่อต่างทราบกันดี มีมวลสารมากมายและสำคัญมีมวลสารที่เป็นพระทนต์ของในหลวงอยู่ในองค์พระ

    หลวงพ่อพระมหาวิบูลย์ท่านเป็นศิษย์ของพระอาจารย์หลายรูปครับ เช่น หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง เชียงใหม่, หลวงพ่อพระวิเชียรมุนี อดีตเจ้าอาวาสวัดอินทาราม หลวงพ่อพระวิเชียรมุนี้นี้เป็นศิษย์ของหลวงพ่อเจ้าคุณทักษิณคณิสร วัดอินทาราม พระผู้สร้างพระเพชรหลีกเพชรกลับอันโด่งดัง

    ท่านพระ อาจารย์มหาวิบูลย์ พุทธญาโณ เป็นพระโพธิสัตว์ใหญ่ที่ลาพุทธภูมิและเข้าพระนิพพานแล้ว ก่อนท่านจะนิพพาน เกศาท่านปลงภายในวันเดี่ยว แปรสภาพพระธาตุ สร้างความอัศจรรย์ใจแก่ศิษยานุศิษย์เป็นอย่างมาก


    ประวัติโดยย่อของหลวงพ่อมหาวิบูลย์
    http://www.dhammajak.net/forums/viewtopic.php?f=13&t=21566&view=print

    สภาพสวยเดิมไม่หักไม่ซ่อม พิมพ์คมชัดลึก เก่าเก็บไม่ได้ใช้ เนื้อดีพุทธคุณเด่นครอบจักรวาล แบ่งให้บูชา 250 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณJae จองแล้วครับ)



    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กรกฎาคม 2022
  20. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,659
    ค่าพลัง:
    +14,058

    -jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...