รอบที่ ๘๔ หลายหลวงพ่อ เหนือ ใต้ อีสาน ภาคกลาง พระครูมานิตย์

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 14 กรกฎาคม 2019.

  1. Suppasit_S

    Suppasit_S เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,147
    ค่าพลัง:
    +3,869
    วันนี้ ประมาฯ 11.15 น. โอนเงินรายการที่ 2 เรียบร้อยแล้ว

    ขอบคุณครับ
     
  2. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    รอบที่ ๖๑ พิเศษ

    เจตนาจะลงหลัง ประมูลเสรจ็แต่มีคนถามมาสองท่าน ผมต้องลงราคาในนี้เพื่อให้ถูกกฎหมาย แต่มีเหล์อน่ะครับ กะว่าจะลงเต็มหลังการประมูล แต่ ประมูลอาจจะสู้กันนานก็ได้ครับ

    ๑ รายการที่ ๑
    พระเพชรกลับเนื้อตะกั่ว ชุดเทที่วัด ....๒๕๐๐ บาท จองครับ
    ถอดพิมพ์มาจากพิมพ์เนื้อผงเพชรกลับของศูนย์ เทจากเศษตะกั่วจารตะกรุด และ เนื้อตะกรุด
    มีไม่มาก ไม่ค่อยเห็น เพราะเทมือ น่าจะหลักสิบ ไม่เกินหลัก ๑๐๐ องค์แล้วไม่ได้ทำอีก เพราะยุ่งยาก มีพระผงให้กดเองที่วัดแล้ว
    ข้างหลังตอกโค็ด ท มีหัว โค็ดวัดตอนนั้น
    ใช้ตอกตะกรุด แต่โค็ดนี้ไม่ได้ทำลายน่ะครับ อาจจะมีอวตารมาอีกได้ ให้ ดูไว้ประกอบว่ามีจริง ดูอย่างอื่นประกอบไปด้วย พระจะหนา และตะกั่ว สิบกว่าปี เริ่มมีอายุ
    ข้างหลัง หลวงพ่อทรงจาร มะ อะ อุ แล้วเสกให้อีกรอบ
    ............................................................................

    IMG_2415 (2).JPG IMG_2416 (2).JPG
     
  3. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    ๒) รายการที่ ๒ จอง ..........................สององค์ครับ

    พระแหวกม่านแบบหนา มีฝัง ข้าวเปลือกพิรอด .......๒๐๐๐ บาท

    ที่กาถูกไว้มีจองแล้วครับ

    พระโพธิ์ ๙ ใบ แบบฝังเส้นเกศา ........ ๑๕๐๐ บาท

    IMG_2436 (2).png
    เปิดดูไฟล์ 5764812 IMG_2437 (2).JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กันยายน 2021
  4. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    รายการที่ ๓ พระหลวงปู่ทวด วัดโพธิ์ท่าเตียน พิมพ์เล็ก เนื้อว่าน ปี2506.........๓๐๐๐ บาท

    พระองค์นี้สวยเก็บมานาน ผมได้องค์ของ ลป เล็กท่านมาแทน ใครชอบก็แบ่งไปครับ

    สร้างโดยท่านพระครูภาวนาวิจารณ์ (พระอาจารณ์สงัด คณิสุสโร) ในขณะที่สร้างท่านดำรงค์สมณศักดิ์ที่พระครูสังฆรักษ์ ฐานานุกรมของเจ้าคุณพระวิสุทธิสมโพธิ(เจีย) วัดพระเชตุพนฯ ปี2506
    เป็นพระที่ถอดพิมพ์มาจากพระหลวงปู่ทวดวัดช้างให้พิมพ์เล็ก หลังหนังสือปี2505 ท่านอาจารย์ทิมแห่งวัดช้างให้เป็นประธาน ปลุกเสกร่วมกับพระเกจิที่มีชื่อเสียงในยุคนั้นอีกหลายท่าน เป็นพระเนื้อแก่ผงพุทธคุณ ผสมว่าน มวลสารมากมาย ผงพระสมเด็จบางขุนพรหมที่แตกหัก ที่ได้แบ่งมาเมื่อคราวเปิดกรุปี2500 และผงสมเด็จที่แตกหักจากหลวงปู่นาควัดระฆัง และยังมีเศษตะไบก้านชนวนพระกริ่ง พระพุทธชินราช อินโดจีน จากวัดสุทัศน์อีกด้วย
    ผมเคยลงประวัติละเอียดไว้ ได้จากในเน็ท เดี๋ยวหาก่อนน่ะครับเอามาเพิ่มเติม
    พระหลวงพ่อทวด วัดโพธิ์ พิมพ์เล็ก ( โชว์ )
    เป็นพระในกุฎิ หลวงปู่เล็กบันทึกไว้เป็นประวัติ อยู่ที่ท่านมานาน ตามเวลา ก็ใกล้ๆ สี่สิบ ห้าสิบปี ผมได้แบ่งมาจาก หมอ นพพร พระหลวงพ่อทวด นี่ตอนทำและปลุกเสก ดังมาก มีลงหนังสือหลายเล่ม เพราะงานระดับ ใกล้เคียง ๒๕ พศว พระที่มาปลุกเสกมีเป็นร้อย และการทำ อยู่ภายใต้การควบคุม ของพระอาจารย์ทิม วัดช้างให้ เนื่องจากท่านเป็นเพื่อน สนิทกันกับพระครูสงัด วัดโพธิ์ ( และมีท่านพระครู วัดเอี่ยมวรนุช อีกองค์ ผมลืมชื่อท่าน แต่เคยไปเช่าพระที่วัดเอี่ยมฯ มา ท่านสนิทกันดี มา กทม ท่านจะไปพัก กับ สององค์นี้ ) แล้ว ที่พอจำได้ราคาออกบูชาแรงมากในยุคนั้น ซึ่ง หลวงพ่อทวดกำลังดังสุดขีด
    การมีพระอาจารย์ทิมมาคอยดู ควบคุม ทำให้พระนี้น่าสนใจ เพราะมวลสาร มาแนว ปี ๒๔๙๗ ที่ต่างกันคือ มวลสารบดละเอียดยิบ พวกแร่ที่โรย ก็บดละเอียดในเนื้อ และพระอาจารย์ทิม ร่วมปลุกเสก อันนี้สำคัญ เพราะพระอาจารย์ทิม ท่านเป็นร่างทรงของ หลวงพ่อทวดวัดช้างให้ ท่านสื่อถึงกันได้ มีบุพกรรม เอ็นดู เกี่ยวพันกันมา และการปลุกเสก พระเครื่อง หลวงพ่อทวด จะต่างจากพระอื่น เพราะจะมี พระคาถาโองการณ์สำคัญ สวดปิดท้าย ( ตามที่ผมทราบมา ) ต้องปิดท้ายแบบนี้ตามบังคับ พระหลวงพ่อทวด ถึงจะศํกดิ์สิทธิ์ ตามสูตร ท่านวัดช้างให้เท่านั้น ( แนวหัวใจพระหลวงพ่อทวด ที่ปลุกให้ขึ้นเหมือนมีชิวิต )
    ซึ่งมีแค่พระอาจารย์ทิมถ่ายทอด มาจาก หลวงพ่อทวด และ จะถ่ายทอดกันมาแค่ เจ้าสำนักวัดช้างให้เท่านั้น คนอื่นห้าม อันนี้ผมฟังจากเซียนสายใต้ เพื่อนผมที่อยู่โกลกฯมา เขาเก็บ หลวงพ่อทวด สายใต้อย่างเดียว
    ถ้าพระนี่ออกที่วัดช้างให้ คงแพงระเบิด แต่สายใต้ เซียนที่เล่นเขาจับมือกันดีเหนียวแน่น จะนิยม พระหลวงพ่อทวด จาก วัดช้างให้เป็นหลักเท่านั้น ถึงแม้จะสายใต้ แต่ไปออกวัดอื่น แม้มี พระอาจารย์ทิมไปร่วมพิธี ราคาก็ไม่แรงเท่าวัดช้างให้ .... พระหลวงพ่อทวดวัด โพธิ์นี่ก็เหมือนกัน ทั้งๆที่พระคณาจารย์ที่มาเสก ให้ ระดับตำนานทั้งนั้น เช่น หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี หลวงพ่อสอน วัดเสิงสาง หลวงปู่นาค วัดระฆัง ฯลฯ มากมายหลายองค์
    หลวงปู่นาค วัดระฆังนี้ หลวงพ่อ ฤาษีลิงดำเคยเล่าให้ฟังว่า ถ้างานไหนเขานิมนต์ท่านไปปลุกเสก ถ้าท่านเห็นหลวงปู่นาคมาด้วย ท่านบอก สบายเพราะไม่ต้องออกแรง หลวงปู่นาคท่านทำหมด แค่นั่งดู นั่งเชียร์ว่างั้นเถอะ ท่านบอกว่าตอนหลวงปู่นาค เสกของ จะมีแสงพุ่งจาก หน้าอกท่านไปอาบที่กองวัตถุมงคล สว่างไสวไปหมด เทพ เทวดามา อารักษ์ มาโมทนากันเยอะไปหมด จนพระใหญ่ท่านบอกเต็มแล้ว พอแล้ว
    หลวงพ่อฤาษีลิงดำท่านเลยนั่งดูอย่างเดียว หรือแอบดู พระคณาจารย์องค์อื่น ว่าคนไหน ของจริงเก่งอย่างไร ที่มาร่วมพิธี ขนาดหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ยังยกย่องขนาดนั้น ท่านของจริง ยุค ๒๕๐๐ ครับทุกงานต้องมาเชิญท่านไป
    พระหลวงพ่อทวด วัดโพธิ์นี่เนื่องจาก ดังมาก ขนาดลง หนังสือพิมพ์ พิมพ์ไทย เด็กอย่างผมก็อยากได้ แต่ยากที่พ่อจะเช่าให้ เพราะแพงจัด .....ผมและ เพื่อนเลยแอบ พ่อ แม่ ไปที่วัด กันเอง นั่งรถเมลล์ไป ตอนนั้น หลังพิธี ๒๕๐๒ หลายปีแล้ว น่าจะประมาณ พงศ. ๒๕๐x ปลายๆ แต่หลวงพ่อพระครูสงัดมีพระออกมาอีกหลายรุ่น ทั้งเหรียญ ทั้งผง จะไปขอท่านนั่นแหละ อาศัยตั๋วเด็ก ปกติยุคนั้น พระท่านเอ็นดูก็ แจกให้
    กุฏิ พระครูสงัดนี่ท่านอย่างใหญ่ เป็นตึกศาลา สองชั้นเลยล่ะครับ มีหลายห้อง มีติดแอร์ด้วยบางห้อง สองข้างทาง เดิน มีกองผง เครื่องมือทำพระ ครก อ่าง ที่ผมแอบไปสอดแนม น่าจะมีเครื่องมือครบและ อยู่ใน กทม การบดผง จึงละเอียดมากด้วยเครื่องมือ ไม่เหมือนของ วัดช้างให้ ๒๔๙๗ ที่หยาบกว่า เนื้อหาจะละเอียด เอาว่า ที่มีสถานที่ เครืองมือพร้อม ระดับมืออาชีพอยู่น่ะครับ
    ผมยังจำไปมีพวกดาราไปกราบท่าน ที่จำได้แม่นคือ พี่ ดาวน้อย ดวงใหญ่ ดาวตลก ยุคนั้น ดังแบบไปที่ไหนคนรู้จัก ( เด็กยุคนี้แน่นอนคงไม่รู้จัก ) กำลัง รอให้หลวงพ่อพระครูสงัดมาอาบน้ำมนต์ให้ ผมก็แอบดูการอาบน้ำมนต์ เรียกว่าดาราดังๆก็ขึ้นยุคนั้นน่ะครับมาหาท่านนี่แหละ ท่านรดที่แทบทั้งตุ่ม มีตุ่มน้ำมนต์หลายใบ ท่านตัวเล็ก ๆ ดำๆ อาบไป สวดไป ยิ้มไป พี่ดาวน้อยก็เปลือยกายเหลือแต่ผ้าขาวม้า ท่าทางพี่เขามีเรื่องเครียดๆ บ่นๆพึมพำ อยู่ ผมฟังไม่รู้เรื่องหรอกครับ ดูแต่อาการ
    พอคนซาๆ ผมกับเพื่อนคลานไปขอพระท่านดื้อๆ ท่านยิ้ม หยิบให้ สมเด็จพระแก้วมรกต สีเขียวๆมา ผมก็เก็บไว้อย่าง ดีน่ะครับ จนหาไม่เจอนี่แหละ
    ประวัติพระ หลวงพ่อทวด ๒๕๐๒ และอ้างอิง
    มวลสารที่ใช้ในการจัดสร้างก็ใช้ ว่าน108 แบบเดียวกันกับที่ใช้สร้าง พระหลวงปู่ทวด รุ่นปี 2497 มีดินกากยายักษ์ ผสมด้วยใบลานที่ใช้จารึกตำราพิชัยสงคราม และเนื้อเก่าบางส่วนของพระหลวงปู่ทวด รุ่นปี 2497 ที่ได้จากพระอาจารย์ทิม นำมาถวายให้
    หลวงปู่ทวด วัดโพธิ์ ปี 02 นี้ ทยอยนำมาให้สาธุชนบูชาตั้งแต่ปี พ.ศ.2503 เป็นต้นมา สนนราคาตอนนั้นแพงถึงองค์ละ 1,000 บาท โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำไปสร้างเสนาสนะเป็นกุศลถวายให้กับวัดโพธิ์ ผู้ที่ไปเช่าถึงวัดเล่าให้ฟังว่า เลือกก็ไม่ได้เพราะพระมีหลายสภาพ บางส่วนได้นำไปบรรจุกรุและเก็บไว้บนขื่อใต้หลังคาโบสถ์วัดโพธิ์ ในวิหารกรมหลวงชุมพร แต่มีบางส่วนถูกลักลอบนำออกมาจนทางวัดเข้าไปดูแล
    ในการจัดสร้างได้นิมนต์ สมเด็จพระวันรัต (ปุ่น) เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และ พระอาจารย์ทิม จากวัดช้างให้ จ.ปัตตานี ก็ได้มาร่วมในพิธีปลุกเสก ร่วมกับคณาจารย์ที่มีชื่อเสียงอีกรวม 108 รูป เช่น
    หลวงพ่อสอน วัดเสิงสาง, หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม, หลวงพ่อสุด วัดกาหลง, หลวงพ่อทบ วัดชนแดน, หลวงปู่เทียน วัดโบสถ์, หลวงพ่อคง วัดสรรพรส, หลวงพ่ออั้น วัดพระญาติ, หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพะอง, หลวงปู่ดู่ วัดสะแก, หลวงปู่สี วัดสะแก, หลวงพ่อแก้ว วัดช่องลม, หลวงพ่อแทน วัดธรรมเสน, หลวงปู่เทียม วัดกษัตราธิราช, หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี, หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง, หลวงปู่นาค วัดระฆัง, หลวงพ่อเส็ง วัดกัลยาณมิตร, หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก, หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่, หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลย์, หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ, หลวงพ่อหวล วัดพิกุล, หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม, หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง, หลวงพ่อผล วัดหนัง บางขุนเทียน, หลวงพ่อเทียน วัดโบสถ์, หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง, หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม, หลวงพ่ออุตตมะ กาญจนบุรี, หลวงปู่ธูป วัดแคนางเลิ้ง และ หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรี เป็นต้น

    https://siamrath.co.th/n/115342
    พระหลวงพ่อทวด วัดโพธิ์ พิมพ์เล็ก อีกองค์
    องค์นี้ของผมเอง เก็บมาน่าจะร่วม สี่สิบปี
    มีข้อมูลอ้างอิงจาก
    http://www.myamulet.com/product-th-24836-1298002-%E0%B8...


    0upA2XZNP_P4GWM5J_Sx5BfeQ8fxaiK5swVkq-WRYKF6&_nc_ohc=OnN_s72--vkAX8yIJ-2&_nc_ht=scontent.fbkk2-8.jpg

    tkZ2s7Jh6Rj6t4HzQI8uRGaYbcFIVOpJ0hsfiOnnoUnB&_nc_ohc=H3Mi0nAk2IgAX_gty1u&_nc_ht=scontent.fbkk2-7.jpg
     
  5. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    รอบนี้รอบด่วนเอาแค่นี้ก่อนครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กันยายน 2021
  6. parukoh

    parukoh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    186
    ค่าพลัง:
    +387
    มีแบ่งบูชาอีกสักองค์ไหมครับพี่พี ขอบคุณครับ
     
  7. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    จองอีกองค์น่ะครับ ล่างซ้าย

    242773459_1288854444960928_4696645176511789795_n.jpg
     
  8. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    ๔) รายการที่ ๔ ปรกโพธิ์ ๙ ใบ พลิกแผ่นดิน แบบมีฝังเส้นเกศา .....๑๕๐๐ บาท

    มีคนถามถึง ปรกโพธิ์ ๙ ใบ มีจองไปแล้ว ๑ องค์ครับ

    จองหมดทุกองค์แล้วครับ
    IMG_2453 (2) - Copy.png
    IMG_2454 (2).JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 กันยายน 2021
  9. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    ถ้าท่านใด สนใจ พระผง ชุดทำที่วัด โปรดแจ้งจะเอามาให้ชมอีกครับ
     
  10. may06

    may06 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,039
    ค่าพลัง:
    +2,904
    พี่พี มีชุดเนื้อตะกั่วอีกไหมครับ ไม่ทันครับ
     
  11. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    ขอค้นดูก่อนน่ะครับ มีแต่ไม่มากน่ะครับ ว่าจะเก็บไว้ก่อน ขอดูสต๊อก ก่อนน่ะครับ
     
  12. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    ๕) รายการที่ ๕ พระแหวกม่าน ..................๒๐๐๐ บาท
    พระโพธิ์ ๙ ใบ มี เกศา .........................๑๕๐๐ บาท

    มีคนถามก็เอาออกมาน่ะครับ มีปิดไป สามองค์ครับน่ะครับ เหลือแต่แหวกม่านครับ

    IMG_2462 (2) - Copy.png IMG_2463 (2).JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ตุลาคม 2021
  13. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    ๖) รายการที่ ๖ พระรูปเหมือนฝังเม็ดมะกล่ำ ....... ๗๐๐ บาท

    ปิดทั้งสององค์ครับ

    มีท่านถามมา เอาให้ดูน่ะครับ ยังไม่มีใครจอง พระติดคม ลึกมากครับ เนื้อจัดไม่ขาว

    IMG_2488 (2).JPG IMG_2489 (2).JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 ตุลาคม 2021
  14. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    IMG_9904 (2).JPG IMG_9905 (2).JPG

    องค์นี้ปิดน่ะครับ มีบางรายการ สนใจก็ย้อนดูได้ ถ้ายังไม่ปิด ก็แสดงว่ายังอยู่ครับ
     
  15. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    ๗) รายการที่ ๗ พระรูปเหมือนรุ่นแรก พิมพ์วัด ......๗๐๐ บาท
    แบบหนา
    มี FC ทางบ้านขอชมมาครับ ที่มี เครื่องหมายถูก ปิดแล้วน่ะครับ

    IMG_2493 ๅ(2).png IMG_2494 (2).JPG IMG_2495 (2).JPG
     
  16. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    ๘ ) รายการที่ ๘ พระรูปเหมือนรุ่นแรก พิมพ์วัด ...... ๗๐๐ บาท
    แบบหนา พิเศษและ ธรรมดา

    IMG_24ๅ96 (2).png IMG_2497 (2).JPG IMG_2498 (2).JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 ตุลาคม 2021
  17. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    ๙ ) รายการที่ ๙ พระโพธิ์ ๙ ใบ .....๑๕๐๐ บาท

    IMG_2513 (2).JPG IMG_2514 (2).JPG
     
  18. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    ๑๐) รายการที่ ๑๐ พระแหวกม่าน

    ๑๐.๑ เนื้อเข้ม ทูโทน ฝังข้าวเปลือกพิรอด ...๒๕๐๐ บาท

    ๑๐.๒ แบบไม่ฝัง ..............๒๐๐๐ บาท

    ๑๐.๓ พระสิวลี แบบฝัง ตะกรุดหายาก .......๑๐๐๐ บาท
    ปิดครับ
    เอาออกมาบ้างเพราะคนถามเป็นระยะ
    มีรอยที่ขอบเพราะเป็นเนื้อว่าพอดี ไม่ได้ชำรุดแต่ว่านหลุด

    IMG_2515 (3).JPG IMG_2516 (3).JPG IMG_2515 (4).JPG IMG_2516 (4).JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 ตุลาคม 2021
  19. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    ๑๑ ) รายการที่ ๑๑ พระนักธรรมแบบเนื้อเข้มๆ แก่ว่าน ดอกไม้ ผง ปูนน้อย.....๒๐๐๐ บาท ปิดครับ

    IMG_2517 (2).JPG IMG_2518 (2).JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2021
  20. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    ต้องการภาพอีก ภาพถ่ายอีกชัดๆ องค์ไหน มุมไหน บอกมาได้น่ะครับ ถ่ายรูปฟรี โชว์ฟรีครับ ไม่ซื้อก็ได้
     

แชร์หน้านี้

Loading...