ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพกฐินสามัคคี

ในห้อง 'กฐิน - ผ้าป่า - งานวัด' ตั้งกระทู้โดย yoNattaphon, 13 กันยายน 2021.

  1. yoNattaphon

    yoNattaphon สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2020
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +31
    ✨ 1 แชร์ = 1 สะพานบุญ ✨
    ขอเชิญร่วมบุญใหญ่ #ทอดกฐินสามัคคี เพื่อสบทบทุนสร้างซุ้มประตู ทอดถวาย ณ วัดแม่วะท่าช้าง ต.เเม่วะ อ.เถิน จ.ลำปาง ในวัน อาทิตย์ ที่ 14 พฤศจิกายน 2564
    #ร่วมทำบุญกองละ999บาท #หรือร่วมทำบุญตามกำลังศรัทธา
    ติดต่อร่วมบุญได้ที่ พระอธิการนัฐพล
    อโนมปัญโญ เจ้าอาวาสวัดแม่วะท่าช้าง T.084-8052685 หรือจะฝากปัจจัยร่วมบุญ ผ่านบัญชีธนาคารกรุงไทย หมายเลขบัญชี518-0-83660-3ชื่อบัญชี พระนัฐพล อโนมปัญโญ หรือบัญชี.กรุงไทย หมายเลข518-0-86493-3 วัดแม่วะท่าช้าง (โอนแล้วทักอินบ๊อกซ์ แจ้งชื่อสกุล และส่งภาพถ่ายสลิปเงินโอน สำหรับไว้ตรวจสอบยืนยันด้วยนะคับจะขอบคุณยิ่ง
    เ ปิ ด รั บ บุ ญ ตั้ ง แ ต่ บั ด นี้ เ ป็ น ต้ น ไ ป
    ✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨
    ขออนุโมทนาบุญกุศลในครั้งนี้ จงดลบันดาลบุญให้ท่านและครอบครัวจงมีแต่ความสุข เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้าในชีวิต มีโชคลาภ มีสุขภาพดี แข็งแรง อายุยืนนาน ปราศจากศัตรูผู้คิดร้ายและภัยตรายทั้งปวงขอให้บุญกุศลจากการทำบุญในคราวครั้งนี้จงประสบผลแก่ผู้ที่ร่วมทำบุญทุกท่านและครอบครัว จงพบแต่ความสุขความเจริญคิดจะทำการสิ่งใดขอให้สมหวังตั้งใจทุกประการเทอญ...อายุ วัณโณ สุขัง พะลัง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. nanbatakeshi

    nanbatakeshi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2011
    โพสต์:
    17,050
    ค่าพลัง:
    +20,189
    โมทนาบุญสาธุทุกบุญทุกท่านทุกรูปทุกบุญของหลวงพี่เล็กตั้งแต่ต้นชาติจนถึงพระนิพพาน1000ล้านล้านล้านอสงไขยกำไรแสนมหากัป+พระที่นิพพานแล้วทุกบุญทุกรูปทุกบุญทุกบุญของพระสงฆ์ฆราวาสทุกบุญตั้งแต่ต้นชาติจนถึงพระนิพพานทุกบุญและทำบุญทอดกฐินทุกบุญขอให้ผมเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้สำเร็จพระอรหันต์ขั้นสูงสุดในชาตินี้ครับสำเร็จฌานสมาบัติทุกขั้นจนถึงขั้นสูงสุดในชาตินี้สำเร็จปฐมฌานสมาบัติ-นิโรธสมาบัติสัญญาเวทยิตนิโรธทุกระดับทุกขั้นสำเร็จอภิญญาผลสมาบัติตลอดไปตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้ ขอคำว่าไม่มีไม่ได้ไม่สำเร็จทุกข์จนเจอคนพาลสันดาลหยาบ อบายภูมิทั้งหมดจงอย่าปรากฏแก่ผมตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานในชาตินี้ด้วยเทอญสาธุครับขอท่านลุงพุฒิพญายมราชท่านปู่พระอินทร์ท่านย่าท่านแม่ศรีหลวงพ่อฤาษีลิงดำจงอนุโมทนาบุญกับผมและเป็นพยานให้ผมตลอดไปตราบจนกระทั่งผมเข้าสู่พระนิพพานในชาตินี้ครับสาธุครับขอให้ผมไม่พบไม่เจออบายภูมิทั้งหมดทั้ง4ทุกชั้นตลอดไป(ปิดอบายภูมิ) สำเร็จพระโสดาบัน--พระสกิทาคามี-พระอนาคามี-พระอรหันต์ทุกขั้นทุกระดับชั้นในชาตินี้ครับด้วยอานิสงส์การทำบุญและโมทนาบุญกับทุกท่านทุกรูปในชาตินี้ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. chokojang

    chokojang Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +64
    ขอร่วมบุญครั้งนี้ด้วยค่ะ ไม่แน่ใจว่าต้องแจ้งช่องทางใหนค่ะ แต่ได้ส่ง Slip การโอนใน inbox เพจ วัดแม่วะท่าช้าง-เขาควาย ไว้ด้วยค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. yoNattaphon

    yoNattaphon สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2020
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +31
    สาธุขออนุโมทนาบุญโยมโชติการ่วมทำบุญกฐินสามัคคี100บาทขอให้ท่านพร้อมครอบครัวจงประสบแต่ความสุขความเจริญคิดหวังสิ่งใดในทางที่ชอบประกอบด้วยธรรมขอความคิดความหวังนั้นๆจงพลันสัมฤทธิ์ๆจงเป็นผู้ที่อยู่ดีมีสุข สมบูรณ์พูนสุข ร่มเย็นเป็นสุขตลอดกาลทุกเมื่อเทอญ
     
  5. yoNattaphon

    yoNattaphon สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2020
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +31
    สาธุขออนุโมทนาบุญโยมร่วมทำบุญกฐินสามัคคี1.50บาทขอให้ท่านพร้อมครอบครัวจงประสบแต่ความสุขความเจริญคิดหวังสิ่งใดในทางที่ชอบประกอบด้วยธรรมขอความคิดความหวังนั้นๆจงพลันสัมฤทธิ์ๆจงเป็นผู้ที่อยู่ดีมีสุข สมบูรณ์พูนสุข ร่มเย็นเป็นสุขตลอดกาลทุกเมื่อเทอญ
     

แชร์หน้านี้

Loading...