ขอปิดกระทู้ -ให้บูชาวัตถุมงคลประจำปี ๒๕๖๔ (ปิดกระทู้)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย phumiput, 2 มกราคม 2021.

  1. pe16009

    pe16009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    860
    ค่าพลัง:
    +1,070
    ให้บูชาพระพุทโธพิมพ์เล็ก หลังพระธรรมเนื้อดินผสมมวลสาร ด้านหลังเป็นคำ สัมมาสติ ปี26
    จองครับ
     
  2. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,751
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองครับ
     
  3. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,751
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระผงห้าเหลี่ยม ด้านหลังเห็นเกศาหลายเส้น ของหลวงปู่ม่น วัดเนินตามาก อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ชาวบ้านในพื้นที่ อ.พนัสนิคม ให้ความเลื่อมใสศรัทธากันมาก ท่านมรณภาพเมื่อปี 41 พระเครื่องของท่านมีประสบการณ์ในพื้นที่มาก ไม่ว่าจะเป็นแคล้วคลาด เมตตา ค้าขาย
    ผมให้บูชา 80 จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ

    IMG_2842.jpg IMG_2843.jpg IMG_2844.jpg
     
  4. pe16009

    pe16009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    860
    ค่าพลัง:
    +1,070
    แจ้งโอนรายการพระพุทธโธน้อยในข้อความครับ
     
  5. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,751
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบครับ ขอบคุณครับ
     
  6. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,751
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาสี่หูห้าตา(พระอินทร์แปลง )ของพระอาจารย์ บ๊ะ วัดโพธิลังการ์ ขนาดบูชาความสูงประมาณ 10 เซนติเมตรโดยประมาณ จารมือที่ฐาน จารตัวปิ มีคนถามท่านความหมายของตัวปิคืออะไร ท่านบอกว่าย่อมาจาก ปิยเทวมนุสสานังคือเป็นที่รักของมนุษย์และเทวดา ที่สำคัญท่านเสกตลอดไตรมาส ท่านตั้งใจทำรุ่นนี้มาก พระอาจารย์บ๊ะได้อธิษฐานขอเรื่องโชคลาภ ความคล่องตัวโดยตรง ท่านบอกว่า "รุ่นนี้กูแก้แบบให้สี่หูห้าตาหลังตรงจะได้ขี้คล่อง ลาภจะได้ไหลสะดวก"
    วิธีบูชาสี่หูห้าตา
    บูชาไปแล้วนำท่านหันหน้าออกทางหน้าบ้าน แล้วก็ถวายถ่าน(ฟืน) ให้สี่หูห้าตา ยิ่งเผาแดง ๆ ยิ่งดี หรือจะใช้ถ่านดิบถวายและเปลี่ยนทุกวันพระก็ได้ นำไปเผาถวายท่าน และหมั่นอุทิศบุญกุศลที่เราได้ทำให้ท่านเสมอ ขอให้ระลึกไว้เสมอว่าสี่หูห้าตาที่ท่านได้รับไป คือ พระอินทร์ที่ท่านจำแลงกายมา เหตุที่ต้องถวายท่านด้วยถ่านเพราะ ท่านกินถ่านแล้วถ่ายออกมาเป็นทองคำ ท่านจะช่วยให้มีความคล่องตัวในชีวิตความเป็นอยู่ ลาภสักการะมีความคล่องตัวขึ้น การปฏิบัติสมาธิเจริญกรรมฐานก็ขอให้ท่านช่วยสงเคราห์ได้ สุดแต่ท่านจะอธิษฐานขอพรตามใจปรารถนา(ถ้าอฐิษฐานขอเรื่องเฉพาะให้ตอนอฐิษฐานเอามือลูบที่ก้อนอึทองคำ ถ้าสำเร็จให้เผาถ่านแดงๆบูชาท่านเยอะๆ)
    ที่ท่านสร้างรุ่นนี้ขึ้นมากเนื่องจากทนรบเร้าไม่ไหว มีเรื่องเล่าว่า มีพระมาจากที่อื่นมาขอบูชาสี่หูห้าตาที่ท่านเคยเสกไว้(มีคนบูชามาจากที่อื่นแล้วท่านเสกให้) เนื่องจากเพื่อนพระด้วยกันเคยมาบูชาจากท่านไป แล้วมีอยู่มาวันหนึ่งท่านไม่อยู่ที่กุฏิ มีคนมาหาแล้วเจอลิงยักษ์อยู่หน้ากุฏิเหมือนเฝ้ากุฏิให้ครับ ก็เลยเป็นที่ต้องการของพระรุปนั้น จึงได้มาขอบูชา ตอนหลังลูกศิษย์รบเร้าให้ท่านสร้าง ท่านก็เลยจัดสร้าง ถือว่าเป็นรุ่นที่ท่านอนุญาตจัดสร้างอย่างเป็นทางการครับ
    รายการนี้เพื่อนผมฝากมา ให้บูชาที่ 2000 ค่าจัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    IMG_2854.JPG IMG_2855.JPG IMG_2857.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มีนาคม 2021
  7. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,751
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาลูกอมมหาลาภปี 17 ของหลวงปู่สีวัดเขาถ้ำบุญนาค สำหรับลูกอมรุ่นนี้เป็นชุดเดียวกับพระผงวัดโพธิ์ โดยพระครูนุ่มเป็นคนจัดสร้างครับ เป็นชุดเดียวกันกับพระปิดตานะมิ พระปิดตามัดข้าวต้ม พระผงอายุยืน พระรอด พระกลีบบัว แต่ลูกอมไม่ค่อยมีใครมาให้บูชาครับ รุ่นนี้จะมีทั้งน้ำหมาก ชานหมาก น้ำมนต์ผสมอยู่ด้วยครับ แล้วมีผงวิเศษที่หลวงปู่ลบผงเองผสมอยู่ด้วยครับนอกจากผสมมวลสาร ผงวิเศษ ชานหมาก น้ำหมากและเกศาของหลวงปู่แล้ว พระครูวิศิษฎ์สมโพธิ์ ได้นำส่วนผสมที่สำคัญของท่านมาเพิ่มเติมอีก ได้แก่ ผงว่าน 108 ดอกบัวบูชาหลวงพ่อโสธร ขี้ธูปจากที่บูชา สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต) วัดระฆังโฆสิตาราม วัดชนะสงคราม วัดอรุณราชวราราม ขี้ธูปและดอกไม้จากศาลหลักเมือง ดอกไม้บูชาพระแก้วมรกต ดอกไม้บูชาพระนอนวัดโพธิ์ และศาลหลักเมืองที่สำคัญ เป็นต้น
    สำหรับหลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาคท่านเป็นลูกศิษย์สมเด็จโต วัดระฆัง ท่านเป็นสหธรรมิกที่สนิทที่สุดของพระเถระอาจารย์ที่ยิ่งใหญ่ถึง2 องค์คือ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า และหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ ซึ่งพระเครื่องของทั้งสององค์นี้ ก็ติดอยู่ในเบญจภาคีเหรียญซึ่งมีมูลค่านับล้านบาทและอีกองค์ก็คือ หลวงปู่ปาน วัดคลองด่าน ผู้ที่สร้างเขี้ยวเสือ ซึ่งมีมูลค่าเป็นอันดับหนึ่งในเมืองไทย ท่านอายุยืนถึง128 ปี และที่สำคัญท่านอยู่มาถึง7 แผ่นดิน คือตั้งแต่รัชกาลที่3 ถึงรัชกาลที่ 9 ท่านยังเป็นองค์อาจารย์ของพระอรหันต์หลายองค์เช่น หลวงปู่แหวน หลวงปู่บุดดา หลวงปู่เย็น เป็นต้น และที่สำคัญที่สุดคือพระเครื่องของท่านโดยเฉพาะชานหมากของท่านมีอภินิหารมากมายเกินที่จะกล่าวได้หมด ศักดิ์สิทธิ์มากๆชนิดที่ว่า มีคนนำชานหมากไปผูกคอไก่ แล้วนำระเบิดมือขว้างใส่ไก่ แต่ไก่ไม่เป็นไรเลย เพียงแต่ขนร่วงอย่างเดียว แต่สามารถหากินต่อไปได้ แม้ปัจจุบันประสบการณ์พระเครื่องของท่านก็มีให้เห็นมากมาย ล้วนแต่แคล้วคลาดโดยเฉพาะด้านอุบัติเหตุทางรถยนต์
    ออกให้บูชาองค์ละ ปิดรายการ ค่าจัดส่ง 50 จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ
    IMG_2858.JPG IMG_2859.JPG IMG_2860.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มีนาคม 2021
  8. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,751
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการฝาก
    ให้บูชาพระกริ่งนเรศวรสะท้านไตรภพ เนื้อแร่สังฆวานรหมื่นยันต์ สร้าง ๘๘๘ องค์ เข้าพิธีเดียวกันกับพระกริ่งสะท้านไตรภพของ วัดท่าขนุน จัดสร้างโดยกองทุนสามสมเด็จ

    วาระที่ ๑ พิธีพุทธาภิเษกอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวแท่งทองชนวน โดย พระครูบาบุญชุ่ม วัดดอนเรือง ประเทศพม่า
    วาระที่ ๒ พิธีปลุกเสกทองชนวนโลหะ โดย หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี ณ วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท
    พระอาจารย์เล็กท่านได้กล่าวไว้ว่า (แล้วด้วยความที่คณะผู้จัดทำอยากจะได้อะไรที่ดี ๆ มาก ๆ ตามประสาคนโลภ..! ก็ขออนุญาตนำไปเข้าพิธีที่มณฑปหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท อาตมาเองนั้นก็แล้วแต่คนสร้าง พูดง่าย ๆ ก็คือ ตามใจคนจัด ขัดใจคนดู อะไรประมาณนั้น
    ปรากฏว่าตอนเข้าพิธีเสก หลวงพ่อกวยท่านบอกว่า “ #ไม่มีอะไรจะเติมให้แล้ว #เต็มหมดตั้งแต่แรกแล้ว”)
    วาระที่ ๓ พิธีปลุกเสกทองชนวนโลหะ ณ วัดเขาถ้ำบุญนาค จ.นครสวรรค์
    วาระที่ ๔ พิธีพุทธาภิเษกพระกริ่งนเรศวรสะท้านไตรภพ ณ วัดรัตนชัย (จีน) จ.อยุธยา
    วาระที่ ๕ พิธีพุทธาภิเษกพระกริ่งนเรศวรสะท้านไตรภพ โดย หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน ณ วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร กรุงเทพมหานคร
    วาระที่ ๖ พิธีพุทธาภิเษกอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวพระกริ่งนเรศวรสะท้านไตรภพ โดย หลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ จ.เชียงใหม่
    วาระที่ ๗ พิธีพุทธาภิเษกอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวพระกริ่งนเรศวรสะท้านไตรภพ โดย พระวิสุทธาธิบดี วัดสุทัศนเทพวราราม กรุงเทพมหานคร
    วาระที่ ๘ พิธีพุทธาภิเษกอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวพระกริ่งนเรศวรสะท้านไตรภพ โดย พระอาจารย์ธนศักดิ์ วัดพระพุทธชินราช จ.พิษณุโลก
    วาระที่ ๙ พิธีพุทธาภิเษกอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวพระกริ่งนเรศวรสะท้านไตรภพ โดย หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี
    พิธีพระกริ่งสะท้านไตรภพปิดท้ายที่อุโบสถวัดท่าขนุน
    เสาร์ห้า วันที่ 22 สิงหาคม 2563
    และไม่อนุญาตให้วัตถุมงคลอื่นเข้าพิธี

    (จากเก็บตกบ้านวิริยบารมี ในเว็บวัดท่าขนุน)
    “ตอนช่วงพุทธาภิเษกพระกริ่งสะท้านไตรภพ พระท่านบอกว่าภัยธรรมชาติจะแรงขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนใหญ่จะเกิดจากการกระทำของคน เพราะฉะนั้น..ถึงเวลาก็ให้ตั้งใจภาวนานึกถึงพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ช่วยสงเคราะห์ ถ้ามีวัตถุมงคลที่ตนเองมั่นใจ ก็ให้พกติดตัวไว้ ถึงเวลาอย่างน้อย ๆ ต่อให้ทรัพย์สินเสียหายเราก็จะรอดชีวิต คนเราเรื่องของชีวิตถือว่าสำคัญที่สุด

    ท่านบอกว่าภัยธรรมชาติที่เกิดรุนแรงนั้น อาจจะมีบางประเทศโดนลบออกจากแผนที่โลกไปเลยก็มี เป็นเรื่องที่น่ากลัว แล้วขณะเดียวกันสงครามทั้งที่ประกาศและไม่ประกาศก็เกิดขึ้น ก็อยู่ที่พวกเราว่าจะพยายามภาวนาให้อารมณ์ใจทรงตัวมั่นคงได้เท่าไร ถ้าอารมณ์ใจเราทรงตัวมั่นคงได้มากเท่าไร ผลกระทบก็จะมีกับเราก็น้อยลงไปเรื่อย ๆ”

    ถาม : ตามที่หลวงพ่อเล็กสงสัยว่า อาราธนาพระกริ่งสะท้านไตรภพเนื้อทองคำ แล้วเกิดฟ้าร้องสนั่นหวั่นไหว ถ้าเป็นเนื้ออื่นจะเป็นบ้างไหม ?
    ผมได้บูชาพระกริ่งสะท้านไตรภพเนื้อทองแดงมา และมีความสงสัยว่าเนื้อทองแดงจะบรรจุพระบรมสารีริกธาตุและเกศาของหลวงพ่อเล็กหรือเปล่า ? เพราะคนเขาโพสต์ว่ามีบรรจุเหมือนกัน จึงตัดสินใจบูชามาครับ
    ตอนเย็นหลังเลิกงานกลับมาบ้าน แกะกล่องพัสดุที่บรรจุพระกริ่ง ซึ่งตอนนั้นมีฝนตกปรอย ๆ แล้วก็เกิดมีเสียงฟ้าร้องดังมาก
    ผมจึงขอว่า ถ้าเป็นพุทธานุภาพพระกริ่งจริง ขอให้ยืนยันด้วยการมีเสียงฟ้าร้องดัง ๓ ครั้ง ปรากฎว่าดังจริงติดต่อกัน ๓ ครั้งเลยครับ คิดแล้วโง่จริง ๆ แทนที่จะขออย่างอื่น..!
    เคยมีเสียใจอยู่นิดหนึ่งครับ ปรกติพระเครื่องของหลวงพ่อเล็ก ผมจะบูชาจากวัดท่าขนุนโดยตรง ไม่เคยต้องบูชาจากใคร แต่ครั้งนี้ไม่ปรกติ ทุกคนไปรอบูชากันที่วัด ก็เลยไม่มีเปิดในเว็บวัดท่าขนุน แต่พอมีเหตุฟ้าร้องจริง ๆ ตามที่ขอ ผมเลยเลิกน้อยใจ มีหรือไม่มีผมมั่นใจ แขวนเดี่ยวองค์เดียวเที่ยวทั่วโลกครับ
    ตอบ : ขอบคุณสำหรับประสบการณ์ตรงของคุณ มีคนเล่าว่าขอให้ถูกหวยและก็ถูกมาแล้ว โปรดอย่าได้เลียนแบบเป็นอันขาด..!
    ถาม : ผมได้ให้เพื่อนที่จิตดีและไม่รู้เรื่องพระกริ่งสะท้านไตรภพเลย ได้ชมบารมีพระกริ่ง เขาถามมาว่า พระกริ่งองค์นี้เกี่ยวอะไรกับหลวงพ่อกวยหรือ ? ทำไมเห็นหลวงพ่อกวยนั่งอยู่บนดอกบัวสวยมาก อยู่ในพระกริ่งครับ ?
    ตอบ : เก่งจริง..แต่ต้องระวังการโดนหลอกดึงให้ไปไกลจากมรรคผลเรื่อย ๆ

    พระอาจารย์เล่าว่า “ช่วงนี้เป็นประสบการณ์เกี่ยวกับพระกริ่งสะท้านไตรภพที่ไหลมาเทมา โดยเฉพาะมีอยู่สองรายที่บอกว่าพออาราธนาพระกริ่งแล้ว เกิดฟ้าร้องสนั่นหวั่นไหว ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยร้องมาก่อน แล้วเป็นเรื่องบังเอิญว่าทั้งสองรายต่างใช้พระกริ่งสะท้านไตรภพเนื้อทองคำ อาตมาเองก็เลยสงสัยว่า ถ้าเป็นเนื้ออื่นจะเป็นบ้างไหม ? บางรายก็ขอเงินเลย แล้วดันได้อีกต่างหาก แสดงว่าขอเป็น..!”

    ดังนั้นทั้งสองรุ่นนี้เสกพร้อมกัน อานุภาพเหมือนกันครับ เพียงแต่ของทางมูลนิธิไม่มีพระบรมสารีริกธาตุบรรจุ แต่จะมีมวลสารต่าง ๆ บรรจุมวลสารมีมวลสารของหลวงพ่อวัดท่าซุง บรรจุลงไปด้วยครับ และยังมีบรรจุมวลสารต่าง ๆ จากพระเกจิองค์อื่นด้วยครับ
    มีตอกโค้ด หมายเลขครับ องค์นี้ 3ุ27 ครับ (สำหรับรุ่นนี้มีคนอาราธนาขอปรากฏการณ์ฟ้าร้องกันมาแล้วนะครับ)
    ให้บูชาองค์ละ 900 จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ

    IMG_2895.JPG IMG_2896.JPG IMG_2897.JPG IMG_2898.JPG
     
  9. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,751
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเหรียญเลื่อนสมณศักดิ์ เนื้อทองแดง ปี ๔๗ ของหลวงปู่สุภา กันตสีโล ด้านหน้าเป็นรูปหลวงปู่ทวดเต็มองค์ ด้านหลังเป็นหลวงปู่สุภาครึ่งองค์ จะมีโค้ตตอกทั้งหน้าและหลัง หลวงปู่สุภาได้ปลุกเสกของขวัญชิ้นสำคัญที่จัดสร้างขี้นในวโรกาสที่หลวงปู่ได้เข้ารับพระราชทานสมณศักดิ์จากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๙ ซึ่งเป็นมงคลสูงสุดนั้นคือ "เหรียญเลื่อนสมณศักดิ์ " เพื่อมอบให้ลูกหลานหลวงปู่จะได้อนุโมทนายินดีร่วมกัน
    รุ่นนี้เสกพร้อมกันกับเหรียญเจ้าสัวมหาเศรษฐี ซึ่งลูกศิษย์มักจะบูชาคู่กันครับ เพราะทั้งเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง และก็รวยด้วยมีลาภด้วย
    หมายเหตุ : หลวงปู่ได้ปลุกเสกเหรียญเลื่อนสมณศักดิ์ และเหรียญเจ้าสัวหล่อโบราณอย่างเต็มที่แบบทิ้งทวนที่ภูเก็ต วัดสีลสุภาราม) จากนั้นหลวงปู่ได้มาพักจำพรรษาอยู่ที่วัดคอนสวรรค์ สกลนคร (1 ใน 39 วัดที่หลวงปู่สร้าง)
    ซึ่งเหรียญชุดนี้ได้นำพิมพ์ของเหรียญเลื่อนสมณศักดิ์เนื้อนวะที่มีคนทำถวายครั้งแรกมาปั๊มแล้วตอกโค้ดเลข ๑ แล้วหลวงปู่ได้อนุญาตให้เข้าพิธีเดียวกับกับเหรียญเลื่อนสมณศักดิ์และเหรียญเจ้าสัวหล่อโบราณ ที่นิยมกันมาก ดังนั้นถือว่าเป็นรุ่นเดียวกัน เพราะชุดนี้ออกให้บูชาที่วัดคอนสวรรค์ ที่หลวงปู่ท่านกลับไปอยู่จนกระทั่งท่านมรณภาพเลยครับ แถมยังเสกอีกนานด้วยครับ ราคาเบากว่าเหรียญที่ทำมาครั้งแรก แต่อานุภาพไม่ยิ่งหย่อนกว่ากันครับ แต่เนื่องจากทำมาเป็นจำนวนพอสมควร ก็เลยทำให้เหรียญนี้ราคาไม่แรงเหมือนที่ทำครั้งแรก บางท่านจะเรียกเหรียญพิมพ์นี้ว่าเหรียญเสริมวัด ก็คือวัดได้ทำเสริม แต่ก็ตอกโค้ดเลข ๑ จะได้รู้ว่าทำจากวัดครับ
    สำหรับหลวงปู่ทวดขึ้นชื่อว่าเป็นพระนิรันตรายคือปลอดภัยจากภัยอันตรายทั้งหลายทั้งปวง และยังเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งอีกด้วย
    ผมได้พระชุดนี้มาจากผู้ที่เชื่อถือได้ครับผม

    ให้บูชาเหรียญละ ปิดรายการ จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    ปล.ทุกองค์ผมจะมอบภาพหลวงปู่ขนาด 1 นิ้วให้บูชากันด้วยครับ

    ๑๑๑ องค์นี้หูเหรียญแหว่งไปหน่อยครับ เนื่องจากแรงกระแทกของการปั๊มเหรียญครับ๑๑๑

    IMG_2759.jpg IMG_2760.jpg 66497785_2014133772025845_1885297300696203264_n.jpg 43023838_2179047699021234_3275574735487893504_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มีนาคม 2021
  10. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,751
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเหรียญสมเด็จองค์ปฐม เนื้อเงิน วัดบ้านห้วยน้ำขาว เหรียญรุ่นนี้พระอาจารย์เอ วัดปากน้ำ ท่านตั้งใจสร้างเพื่อหาเงินสร้างสมเด็จองค์ปฐมปิดทอง ที่วัดบ้านห้วยน้ำขาวเมื่อปี 62 สร้างเพียง 1000 เหรียญเท่านั้นครับ
    ข้อมูลของเหรียญมีดังนี้
    กำหนดการ
    ในวันพฤหัสบดีที่ ๑๖ พฤษภาคม ๒๕๖๒
    ๘.๓๕ น. บวงสรวงบูชาพระ
    ๑๐.๓๐ น. หล่อสมเด็จองค์ปฐม ๕ ศอกพระประธานในอุโบสถวัดบ้านห้วยน้ำขาว โดย พระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร.
    ๑๓.๐๐ น. พุทธาภิเษกวัตถุมงคล
    ครูบาอาจารย์ที่เมตตามาอธิษฐานจิตเททองหล่อพระ
    ๑.พระครูปลัดนายกวรวัฒน์ (หลวงพ่อใจ) ๒.พระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร.๓.พระอาจารย์ศิริชัย ชยธมฺโม (พระอาจารย์บ๊ะ)
    วันพฤหัสบดีที่ ๑๖ พฤษภาคม พุทธศักราช ๒๕๖๒ เวลา ๑๒.๓๐ น. พระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร. เจ้าอาวาสวัดท่าขนุน นั่งปรกอธิษฐานจิตเสกวัตถุมงคล ร่วมกับพระครูปลัดนายกวรวัฒน์ วัดพระยาญาติ พระครูสังฆรักษ์บุญส่ง อุปสโม วัดเขาแร่ พระครูปลัดสมนึก สุธมฺมถิรสทฺโธ วัดจันทาราม พระอาจารย์ศิริชย ชยธมฺโม วัดโพธิ์ลังกา โดยมีเพชรจักพรรดิ์ ขององค์หลวงพ่อวัดท่าซุงเป็นประธาน ณ มณฑลพิธีวัดบ้านห้วยน้ำขาว
    อนึ่ง..ได้นำเหรียญสมเด็จองค์ปฐมมาให้พระอาจารย์บ๊ะชม
    ท่านบอกว่า สวยๆ ใช้ได้ พอหันดูหลังเหรียญท่านเมตตาอ่านพระคาถา และพูดว่า “เหรียญนี้มาทางด้านลาภนะ”
    ก่อนหน้านั้นพระอาจารย์บ๊ะมาเสกเดี่ยว วันขึ้นป้ายบ้านสุมโน องค์ปฐมท่านยื่นพระบาทมาตรงหน้าขณะเสก ถามว่า “จะไม่นิมนต์กูเหรอ” ท่านตกใจก็นิมนต์มา เสกเสร็จก็มาถามพระอาจารย์เอว่าพระในตู้กระจกนี่ใคร ทำไมพระบาทใหญ่จัง จึงทราบว่าเป็นสมเด็จองค์ปฐมวัดท่าซุง แล้วท่านก็ถามว่าในกองผ้าขาวที่ให้เสกนี่คืออะไร ก็ได้รับคำตอบว่าเป็นเหรียญสมเด็จองค์ปฐมนั่นเอง
    “มิน่าละ”
    "...เมื่อพูดถึงเหรียญสมเด็จองค์ปฐมที่อาตมาตั้งใจจัดสร้างขึ้นมาตามสิ่งที่ท่านดลใจ ได้นำเหรียญตัวอย่าง(ของจริง)ไปให้พระอาจารย์บ๊ะดู ท่านบอกท่านขนลุกเลย เหรียญสวยงามมาก..."
    "...ท่านว่าเหรียญนี้กูถือว่าเป็นเหรียญสมเด็จองค์ปฐมที่ถูกต้องชัดเจนตรงตามพระประสงค์ และถือว่าเป็นเหรียญสมเด็จองค์ปฐมที่สวยที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา และด้วยความที่มียันต์ประจำตัวของหลวงพ่อวีระ ท่านก็จะตามดูแลทุกเหรียญนั่นแหละ..."
    "...เดี๋ยวถึงเวลาเสกกูจะเอาให้ระเบิดไปเลย พระอาทิตย์ ๓ ดวงใช่ไหม โดยเฉพาะดอกบัวบาน ถ้าไม่มีวิชาจะเสกไม่ได้ และในประเทศนี้มีไม่กี่เหรียญที่จะใส่ดอกบัวลงไปได้ มันหมายถึงความสำเร็จทั้งทางโลกและทางธรรมเอาเป็นว่า ต่อไปมันต้องวิ่งหากัน มันไม่พอหรอกทำมาแค่นี้เอง"
    ให้บูชาเท่าราคาวัดครับ
    ให้บูชาเหรียญละ ปิดรายการ จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    IMG_2849.JPG IMG_2850.JPG IMG_2851.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มีนาคม 2021
  11. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,751
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระพุทโธพิมพ์เล็ก หลังพระธรรมเนื้อดินผสมมวลสาร ด้านหลังเป็นคำ สัมมาสมาธิ ปี26 ของหลวงปู่สังวาลย์ วัดทุ่งสามัคคีธรรม สำหรับรุ่นนี้มีมวลสารสำคัญดังนี้
    1. ดินนิมิต วัดไกลกังวนเขาสารพัดดีศรีเจริญธรรม หลวงปู่สังวาลย์ท่านได้นำมาเป็นมวลสารผสม ลวงพ่อสังวาลย์ท่านนั่งเห็นดินที่มีคุณวิเศษในตัวอยู่ในสระน้ำของวัดเขาสารพัดดี โดยท่านได้นำหลวงพ่อบุญลือและคณะศิษย์ ไปชี้ตำแหน่งและขุดขึ้นมาโดยปั้นเป็นก้อนกลมๆขนาดกำปั้นผู้ใหญ่ โดยเอาผ้าห่อเอาไว้แล้วขนกลับมาที่วัด เมื่อมาถึงที่วัดแล้วท่านก็นำบาตรของหลวงพ่อป้อง ที่ได้ได้รับการถวายมาจากกำนันวงษ์ ( พี่ชายหลวงพ่อสุวรรณ ) มาใส่น้ำแล้วอธิษฐานขอบารมีหลวงพ่อป้องให้ท่านช่วยปลุกเสกดินให้เป็นรอบแรก แล้วจึงนำดินที่เป็นปั้นนั้นลงไปละลายในบาตรเพื่อนำมาเป็นวัตถุดิบในการสร้าง

    2. แป้งเสก หลวงปู่บุดดา หลวงปู่สังวาลย์ท่านเคารพในหลวงปู่บุดดาเป็นอย่างมาก
    ในการปั๊มพระแต่ละครั้งแป้งที่ใช้โรยเพื่อไม่ให้พระติดพิมพ์นั้นก็เป็นแป้งอธิษฐานของหลวงปู่บุดดา ทั้งสิ้น โดยหลวงพ่อสุวรรณได้ไปเช่าบูชา มาเป็นลังๆ (แป้งสปริงซอง)ซึ่งตอนนั้นหลวงปู่บุดดาท่านก็ยังดำรงขันธ์อยู่ครับ

    3. ของอธิฐาน อังคารธาตุ อัฐิธาตุ พระพุทโธน้อยที่แตกหัก ของคุณย่าบุญเรือนที่หลวงปู่สุวรรณ ได้รับมอบหมายจากหลวงปู่สังวาลย์ ให้จัดสร้างที่วัดอาวุธแล้วนำกลับมาที่วัดทุ่งสามัคคีธรรม พระพุทโธน้อยคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม แตกหัก ซึ่งเก็บรักษาอยู่ที่กุฏิ พระเทพเมธากร เจ้าอาวาสวัดอาวุธในสมัยนั้นหลวงพ่อสุวรรณท่านได้ถวายปัจจัยทำบุญ 20,000 บาทแล้วนำมาทั้งหมด โดยได้พระพุทโธแตกหักและผงมวลสารเก่าๆสมัยคุณแม่บุญเรือนประมาณ 2 ถังใหญ่ สาเหตุหลักที่หลวงพ่อสุวรรณท่านเจาะจงมวลสารนี้เพราะท่านได้รับคำสั่งสอนมาจากคุณแม่บุญเรือนว่า ฉันอธิษฐานพระให้เพียงหนเดียวเท่านั้น และพระฉันถึงแตกหักอย่างไร เมื่อนำมาบดแล้วสร้างใหม่ ก็ยังคงศักดิ์สิทธิ์เหมือนเดิมเช่นที่ฉันอธิษฐานให้ ซึ่งหลังจากการอธิษฐานพระพุทโธน้อยแล้วคุณแม่ก็ไม่ได้อธิษฐานพระที่ใดอีกเลย
    - ศิลาน้ำ คุณแม่บุญเรือน หลวงพ่อสุวรรณท่านได้รับมาจากคุณแม่บุญเรือนเป็นจำนวนมาก ได้นำมาตำจนละเอียด
    - ข้าวตอกพระร่วง คุณแม่บุญเรือน หลวงพ่อสุวรรณท่านได้รับมาจากคุณแม่บุญเรือนเป็นจำนวนมาก ได้นำมาตำจนละเอียดในส่วนผสมนี้หากใช้กล้องส่องจะพบว่าเป็นเม็ดดำๆคล้ายๆนิลอยู่ในเนื้อพระ
    - ปูนแดงเสก คุณแม่บุญเรือน
    - และส่วนผสมที่สำคัญที่สุดในพระชุดนี้คือ อัฐิธาตุ และ ผงอังคารธาตุ ของคุณแม่บุญเรือน จำนวนมากที่หลวงพ่อสุวรรณท่านได้เก็บรักษาไว้ โดยหลวงพ่อสุวรรณท่านได้บอกกล่าวขออนุญาตคุณแม่ แล้วนำมาบดใส่ทั้งหมดที่ท่านมีอยู่ซึ่งท่านที่อยู่ในเหตุการณ์ตอนใส่บอกว่า ท่านกำอัฐิธาตุ และผงอังคารธาตุที่บดแล้วใส่ในการผสมเนื้อในแต่ละครั้งละเป็นกำๆเลยที่เดียว น้ำที่ใช้ประสานเนื้อในพระชุดนี้เป็นน้ำที่ได้มาจากการทำพิธีเสกน้ำ จากศิลาน้ำของคุณแม่บุญเรือนทั้งสิ้นและยังมีน้ำเสกที่คุณแม่เคยเสกไว้ให้ รวมทั้งน้ำที่ได้จากการล้างบาตรหลวงพ่อป้อง (ล้างเพื่อเอาดินที่ติดอยู่ออก)

    ดังนั้นถ้าไม่มีพระพุทโธของคุณแม่ชีบุญเรือน วัดอาวุธ ก็สามารถใช้รุ่นนี้แทนได้ครับ ราคาเบากว่ากันมากมายครับ
    หลวงปู่สังวาลย์ท่านมรณภาพแล้วร่ายกายไม่เน่าเปื่อยครับ ที่สำคัญคือพระธาตุขึ้นด้วยครับ

    ผมให้บูชาองค์ละ ปิดรายการ จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    IMG_2774.JPG IMG_2775.JPG หลวงปู่สังวาลย์.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มีนาคม 2021
  12. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,751
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระเนืัอผงธูปกรรมฐานผสมผงพุทธคุณต่าง ๆ พิมพ์พระพุทธเจ้าประทับครุฑ ของ หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย ปี 40 รุ่นนี้ทางศิษย์ขออนุญาตหลวงพ่อมี จัดสร้าง และท่านได้มอบผงพุทธคุณต่าง ๆ พร้อมผงธูป และท่านได้เสกเดี่ยวอย่างเต็มที่ บล็อคมีการทำลายโดยหลวงพ่อมีเองครับ ไม่มีเสริมแน่นอนครับ อานุภาพพระพุทธเจ้าประทับครุฑ จะเป็นมหาอำนาจ เหมาะกับผู้ที่ต้องปกครองคน และป้องกันอันตรายต่าง ๆ ได้ และด้านหลังยังมียันต์เกราะเพชร ของหลวงปู่ปาน ประทับไว้อยู่ด้วย หลวงพ่อมีท่านเก่งจริงครับ หลวงพ่อฤๅษีก็เคยกล่าวถึงท่านมีลงในหนังสือของทางวัดด้วย ท่านมรณภาพแล้วสรีระสังขารไม่เน่าเปื่อย ท่านศึกษาวิชามาจากหลายครูบาอาจารย์ หนึ่งในนั้นก็มีหลวงปู่ปาน วัดบางนมโคด้วยครับ และหลวงปู่จง วัดหน้าต่างนอก รวมทั้งหลวงปู่เขียน วัดพร้าวนอก หลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง หลวงพ่อกบ วัดเขาสาริกา

    เนื่องจากรุ่นนี้แก่มวลสารและผงธูป น่าเก็บครับ

    ให้บูชาองค์ละ 100 จัดส่งด่วน50 จองได้สามวันครับ

    IMG_2838.jpg IMG_2840.jpg IMG_2841.jpg
     
  13. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,139
    ค่าพลัง:
    +869
    ของลูกอมชานหมากลป.สีและเหรียญเลื่อนลป.สุภา
     
  14. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,751
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบครับ ขอบคุณมากครับ
     
  15. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,751
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระพุทธสิริสัมปันโนรุ่น 2 ที่ระลึกผู้ร่วมบุญกฐินสำนักสงฆ์เกาะพระฤาษี หลังยันต์พุทธนิมิตมหามงคล เข้าพุทธาภิเษก ณ วัดท่าขนุน พิธีเหรียญพุทธบารมี (รุ่น ๒)

    มวลสารสำคัญ คือ ผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่, ลูกอมชานหมาก หลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    ผงจักรพรรดิ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก, ดินมวลสารจอมปลวกในวิหารหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ เป็นต้น
    มีจำนวน 2 องค์ ให้บูชาองค์ละ 400 จัดส่ง 50 จองได้สามวัน
    1615648352457.jpg 1615648354234.jpg 1615648355816.jpg 1615648357389.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มีนาคม 2021
  16. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,751
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระพุทโธพิมพ์เล็ก หลังพระธรรมเนื้อดินผสมมวลสาร ด้านหลังเป็นคำ สัมมาวายามะ ปี26 ของหลวงปู่สังวาลย์ วัดทุ่งสามัคคีธรรม สำหรับรุ่นนี้มีมวลสารสำคัญดังนี้
    1. ดินนิมิต วัดไกลกังวนเขาสารพัดดีศรีเจริญธรรม หลวงปู่สังวาลย์ท่านได้นำมาเป็นมวลสารผสม ลวงพ่อสังวาลย์ท่านนั่งเห็นดินที่มีคุณวิเศษในตัวอยู่ในสระน้ำของวัดเขาสารพัดดี โดยท่านได้นำหลวงพ่อบุญลือและคณะศิษย์ ไปชี้ตำแหน่งและขุดขึ้นมาโดยปั้นเป็นก้อนกลมๆขนาดกำปั้นผู้ใหญ่ โดยเอาผ้าห่อเอาไว้แล้วขนกลับมาที่วัด เมื่อมาถึงที่วัดแล้วท่านก็นำบาตรของหลวงพ่อป้อง ที่ได้ได้รับการถวายมาจากกำนันวงษ์ ( พี่ชายหลวงพ่อสุวรรณ ) มาใส่น้ำแล้วอธิษฐานขอบารมีหลวงพ่อป้องให้ท่านช่วยปลุกเสกดินให้เป็นรอบแรก แล้วจึงนำดินที่เป็นปั้นนั้นลงไปละลายในบาตรเพื่อนำมาเป็นวัตถุดิบในการสร้าง

    2. แป้งเสก หลวงปู่บุดดา หลวงปู่สังวาลย์ท่านเคารพในหลวงปู่บุดดาเป็นอย่างมาก
    ในการปั๊มพระแต่ละครั้งแป้งที่ใช้โรยเพื่อไม่ให้พระติดพิมพ์นั้นก็เป็นแป้งอธิษฐานของหลวงปู่บุดดา ทั้งสิ้น โดยหลวงพ่อสุวรรณได้ไปเช่าบูชา มาเป็นลังๆ (แป้งสปริงซอง)ซึ่งตอนนั้นหลวงปู่บุดดาท่านก็ยังดำรงขันธ์อยู่ครับ

    3. ของอธิฐาน อังคารธาตุ อัฐิธาตุ พระพุทโธน้อยที่แตกหัก ของคุณย่าบุญเรือนที่หลวงปู่สุวรรณ ได้รับมอบหมายจากหลวงปู่สังวาลย์ ให้จัดสร้างที่วัดอาวุธแล้วนำกลับมาที่วัดทุ่งสามัคคีธรรม พระพุทโธน้อยคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม แตกหัก ซึ่งเก็บรักษาอยู่ที่กุฏิ พระเทพเมธากร เจ้าอาวาสวัดอาวุธในสมัยนั้นหลวงพ่อสุวรรณท่านได้ถวายปัจจัยทำบุญ 20,000 บาทแล้วนำมาทั้งหมด โดยได้พระพุทโธแตกหักและผงมวลสารเก่าๆสมัยคุณแม่บุญเรือนประมาณ 2 ถังใหญ่ สาเหตุหลักที่หลวงพ่อสุวรรณท่านเจาะจงมวลสารนี้เพราะท่านได้รับคำสั่งสอนมาจากคุณแม่บุญเรือนว่า ฉันอธิษฐานพระให้เพียงหนเดียวเท่านั้น และพระฉันถึงแตกหักอย่างไร เมื่อนำมาบดแล้วสร้างใหม่ ก็ยังคงศักดิ์สิทธิ์เหมือนเดิมเช่นที่ฉันอธิษฐานให้ ซึ่งหลังจากการอธิษฐานพระพุทโธน้อยแล้วคุณแม่ก็ไม่ได้อธิษฐานพระที่ใดอีกเลย
    - ศิลาน้ำ คุณแม่บุญเรือน หลวงพ่อสุวรรณท่านได้รับมาจากคุณแม่บุญเรือนเป็นจำนวนมาก ได้นำมาตำจนละเอียด
    - ข้าวตอกพระร่วง คุณแม่บุญเรือน หลวงพ่อสุวรรณท่านได้รับมาจากคุณแม่บุญเรือนเป็นจำนวนมาก ได้นำมาตำจนละเอียดในส่วนผสมนี้หากใช้กล้องส่องจะพบว่าเป็นเม็ดดำๆคล้ายๆนิลอยู่ในเนื้อพระ
    - ปูนแดงเสก คุณแม่บุญเรือน
    - และส่วนผสมที่สำคัญที่สุดในพระชุดนี้คือ อัฐิธาตุ และ ผงอังคารธาตุ ของคุณแม่บุญเรือน จำนวนมากที่หลวงพ่อสุวรรณท่านได้เก็บรักษาไว้ โดยหลวงพ่อสุวรรณท่านได้บอกกล่าวขออนุญาตคุณแม่ แล้วนำมาบดใส่ทั้งหมดที่ท่านมีอยู่ซึ่งท่านที่อยู่ในเหตุการณ์ตอนใส่บอกว่า ท่านกำอัฐิธาตุ และผงอังคารธาตุที่บดแล้วใส่ในการผสมเนื้อในแต่ละครั้งละเป็นกำๆเลยที่เดียว น้ำที่ใช้ประสานเนื้อในพระชุดนี้เป็นน้ำที่ได้มาจากการทำพิธีเสกน้ำ จากศิลาน้ำของคุณแม่บุญเรือนทั้งสิ้นและยังมีน้ำเสกที่คุณแม่เคยเสกไว้ให้ รวมทั้งน้ำที่ได้จากการล้างบาตรหลวงพ่อป้อง (ล้างเพื่อเอาดินที่ติดอยู่ออก)

    ดังนั้นถ้าไม่มีพระพุทโธของคุณแม่ชีบุญเรือน วัดอาวุธ ก็สามารถใช้รุ่นนี้แทนได้ครับ ราคาเบากว่ากันมากมายครับ
    หลวงปู่สังวาลย์ท่านมรณภาพแล้วร่ายกายไม่เน่าเปื่อยครับ ที่สำคัญคือพระธาตุขึ้นด้วยครับ

    ผมให้บูชาองค์ละ ปิดรายการ จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    IMG_2776.JPG IMG_2777.JPG หลวงปู่สังวาลย์.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มีนาคม 2021
  17. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,751
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการที่มีประสบการณ์โชคลาภ ปลดหนี้ปลดสินอีกรายการหนึ่ง
    พระผงเนื้อน้ำมัน พิมพ์เจ้าสัว ฝังตะกรุดทองคำ รุ่นนี้มีครูบาอาจารย์ที่ผมเคารพท่านเคยบอกกับลูกศิษย์ว่าบูชาดี ๆ ปลดหนี้ได้ และยังฝังตะกรุดทองไว้อีก และเป็นพิมพ์เจ้าสัวด้วย เป็นมหาลาภแน่นอนเป็นที่สุดครับ
    พระเครื่องของหลวงปู่บุดดานั้นเน้นด้านลาภแน่นอนครับ ด้านการเงินการทองโดยเฉพาะ พระเครื่องของหลวงปู่บุดดามีคนตั้งใจบูชาปลดหนี้ปลดสินกันมาเยอะแล้วครับ รุ่นนี้ก็เป็นอีกรุ่นที่น่าเก็บครับ
    พระเครื่องของหลวงปู่บุดดา ราคาไม่แรง เรียกว่าราคาหลักร้อยพุทธคุณหลักล้านครับ ท่านเป็นพระอรหันต์ที่องค์หลวงพ่อวัดท่าซุงให้การยอมรับ องค์หลวงปู่ดู่ วัดสะแก องค์หลวงพ่อชา วัดหนองป่าพง องค์หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม หรือกระทั่งหลวงพ่อคูณเอง ก็ล้วนให้การยอมรับนับถือครับ พระเครื่องของท่านกลับไม่เป็นที่นิยมของในตลาดพระเครื่อง ทำให้ราคาพระเครื่องของท่านไม่แรง แต่กลับเป็นผลดีสำหรับผู้ที่จะหาพระเครื่องที่มีอานุภาพสูงมาไว้ติดตัว ถ้าเทียบกับพระเครื่องบางรุ่นของบางอาจารย์ที่มีราคาแรงเพราะมีการเชียร์แล้ว พระเครื่องของหลวงปู่บุดดาน่าห้อยติดตัวแบบแขวนเดี่ยวได้เลยครับ เพราะมีประสบการณ์มากมายไม่ว่าจะเด่นด้านเมตตา ไม่ว่าเป็นเรื่องโชคลาภ แม้กระทั่งโดนยิงจนตกรถมอเตอร์ไซค์แล้วไม่เป็นอะไรก็มีมาแล้ว หลวงปู่บุดดาท่านเป็นที่รู้จักกันทั่วแล้วคงไม่ต้องอธิบายอะไรมากครับ
    ลองห้อยดูครับ จะรู้ว่าพระของท่านดีจริง ผมขอเชียร์จากใจครับ
    หลวงปู่บุดดาท่านเป็นสหธรรมิกของหลวงพ่อพระราชพรหมยานวัดท่าซุง องค์หลวงพ่อยืนยันว่าท่านเป็นพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณ
    หลวงปู่ดู่เองยังรับแป้งเสกจากหลวงปู่บุดดาแล้วทาที่ศรีษะท่านเลยครับ หลวงปู่ดู่บอกว่าพระอรหันต์ให้ของสูงก็ต้องไว้ที่สูง
    หลวงปู่ชา วัดหนองป่าพงไม่ยอมให้หลวงปู่ลงมารถมาหา ท่านต้องขึ้นไปกราบหลวงปู่บุดดาเองที่รถ
    หลวงพ่อคูณเองมากราบหลวงปู่บุดดาถึงรถ พระสุปฏิปันโนหลาย ๆ องค์ให้ความเคารพหลวงปู่มากครับ
    ให้บูชา ปิดรายการ จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ

    IMG_2906.jpg IMG_2907.jpg หลวงปู่บุดดา รุ่เจ้าสัว.jpg _paragraph____1_732.jpg _paragraph__14_947.jpg _paragraph__19_954.jpg 32896095_884268651757099_8281438318172831744_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มีนาคม 2021
  18. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,751
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระพุทโธพิมพ์กลาง หลังพระธรรมสองคำ เนื้อดินผสมมวลสาร ด้านหลังเป็นคำ สัมมาสมาธิ และ สัมมาทิฐิ ปี26 ของหลวงปู่สังวาลย์ วัดทุ่งสามัคคีธรรม สำหรับรุ่นนี้มีมวลสารสำคัญดังนี้
    1. ดินนิมิต วัดไกลกังวนเขาสารพัดดีศรีเจริญธรรม หลวงปู่สังวาลย์ท่านได้นำมาเป็นมวลสารผสม ลวงพ่อสังวาลย์ท่านนั่งเห็นดินที่มีคุณวิเศษในตัวอยู่ในสระน้ำของวัดเขาสารพัดดี โดยท่านได้นำหลวงพ่อบุญลือและคณะศิษย์ ไปชี้ตำแหน่งและขุดขึ้นมาโดยปั้นเป็นก้อนกลมๆขนาดกำปั้นผู้ใหญ่ โดยเอาผ้าห่อเอาไว้แล้วขนกลับมาที่วัด เมื่อมาถึงที่วัดแล้วท่านก็นำบาตรของหลวงพ่อป้อง ที่ได้ได้รับการถวายมาจากกำนันวงษ์ ( พี่ชายหลวงพ่อสุวรรณ ) มาใส่น้ำแล้วอธิษฐานขอบารมีหลวงพ่อป้องให้ท่านช่วยปลุกเสกดินให้เป็นรอบแรก แล้วจึงนำดินที่เป็นปั้นนั้นลงไปละลายในบาตรเพื่อนำมาเป็นวัตถุดิบในการสร้าง
    2. แป้งเสก หลวงปู่บุดดา หลวงปู่สังวาลย์ท่านเคารพในหลวงปู่บุดดาเป็นอย่างมาก
    ในการปั๊มพระแต่ละครั้งแป้งที่ใช้โรยเพื่อไม่ให้พระติดพิมพ์นั้นก็เป็นแป้งอธิษฐานของหลวงปู่บุดดา ทั้งสิ้น โดยหลวงพ่อสุวรรณได้ไปเช่าบูชา มาเป็นลังๆ (แป้งสปริงซอง)ซึ่งตอนนั้นหลวงปู่บุดดาท่านก็ยังดำรงขันธ์อยู่ครับ
    3. ของอธิฐาน อังคารธาตุ อัฐิธาตุ พระพุทโธน้อยที่แตกหัก ของคุณย่าบุญเรือนที่หลวงปู่สุวรรณ ได้รับมอบหมายจากหลวงปู่สังวาลย์ ให้จัดสร้างที่วัดอาวุธแล้วนำกลับมาที่วัดทุ่งสามัคคีธรรม พระพุทโธน้อยคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม แตกหัก ซึ่งเก็บรักษาอยู่ที่กุฏิ พระเทพเมธากร เจ้าอาวาสวัดอาวุธในสมัยนั้นหลวงพ่อสุวรรณท่านได้ถวายปัจจัยทำบุญ 20,000 บาทแล้วนำมาทั้งหมด โดยได้พระพุทโธแตกหักและผงมวลสารเก่าๆสมัยคุณแม่บุญเรือนประมาณ 2 ถังใหญ่ สาเหตุหลักที่หลวงพ่อสุวรรณท่านเจาะจงมวลสารนี้เพราะท่านได้รับคำสั่งสอนมาจากคุณแม่บุญเรือนว่า ฉันอธิษฐานพระให้เพียงหนเดียวเท่านั้น และพระฉันถึงแตกหักอย่างไร เมื่อนำมาบดแล้วสร้างใหม่ ก็ยังคงศักดิ์สิทธิ์เหมือนเดิมเช่นที่ฉันอธิษฐานให้ ซึ่งหลังจากการอธิษฐานพระพุทโธน้อยแล้วคุณแม่ก็ไม่ได้อธิษฐานพระที่ใดอีกเลย
    - ศิลาน้ำ คุณแม่บุญเรือน หลวงพ่อสุวรรณท่านได้รับมาจากคุณแม่บุญเรือนเป็นจำนวนมาก ได้นำมาตำจนละเอียด
    - ข้าวตอกพระร่วง คุณแม่บุญเรือน หลวงพ่อสุวรรณท่านได้รับมาจากคุณแม่บุญเรือนเป็นจำนวนมาก ได้นำมาตำจนละเอียดในส่วนผสมนี้หากใช้กล้องส่องจะพบว่าเป็นเม็ดดำๆคล้ายๆนิลอยู่ในเนื้อพระ
    - ปูนแดงเสก คุณแม่บุญเรือน
    - และส่วนผสมที่สำคัญที่สุดในพระชุดนี้คือ อัฐิธาตุ และ ผงอังคารธาตุ ของคุณแม่บุญเรือน จำนวนมากที่หลวงพ่อสุวรรณท่านได้เก็บรักษาไว้ โดยหลวงพ่อสุวรรณท่านได้บอกกล่าวขออนุญาตคุณแม่ แล้วนำมาบดใส่ทั้งหมดที่ท่านมีอยู่ซึ่งท่านที่อยู่ในเหตุการณ์ตอนใส่บอกว่า ท่านกำอัฐิธาตุ และผงอังคารธาตุที่บดแล้วใส่ในการผสมเนื้อในแต่ละครั้งละเป็นกำๆเลยที่เดียว น้ำที่ใช้ประสานเนื้อในพระชุดนี้เป็นน้ำที่ได้มาจากการทำพิธีเสกน้ำ จากศิลาน้ำของคุณแม่บุญเรือนทั้งสิ้นและยังมีน้ำเสกที่คุณแม่เคยเสกไว้ให้ รวมทั้งน้ำที่ได้จากการล้างบาตรหลวงพ่อป้อง (ล้างเพื่อเอาดินที่ติดอยู่ออก)
    ดังนั้นถ้าไม่มีพระพุทโธของคุณแม่ชีบุญเรือน วัดอาวุธ ก็สามารถใช้รุ่นนี้แทนได้ครับ ราคาเบากว่ากันมากมายครับ
    หลวงปู่สังวาลย์ท่านมรณภาพแล้วร่ายกายไม่เน่าเปื่อยครับ ที่สำคัญคือพระธาตุขึ้นด้วยครับ
    ผมให้บูชาองค์ละ ปิดรายการ จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    หลังพระธรรมสองคำไม่ค่อยได้เจอครับ ส่วนใหญ่จะเจอเป็นคำเดียว และเป็นพิมพ์กลางด้วยครับ ไม่ใช่พิมพ์เล็ก
    IMG_2987.JPG IMG_2988.JPG หลวงปู่สังวาลย์.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มีนาคม 2021
  19. sumobaimon

    sumobaimon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    1,260
    ค่าพลัง:
    +1,514
    ขอจองรายการนี้ครับ
     
  20. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,751
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจอง พระผงเจ้าสัวหลวงปู่บุดดาครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...