ร่วมทำบุญบูชา มงคลสหัสธาตุรังสรรค์กรรมสิทธิ์หมื่นเขตแดนประทานพร(หมื่นฟ้ารวมหนึ่ง) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้เดี๋ยวส่งของเสร็จก็มาติดตามพูดคุยกันนะ มีคนถามเข้ามาเยอะว่าเครื่องรางสายพราหมณ์นี้จะเป็นอะไร เป็นองค์เทพองค์ไหน ผมก็ได้แต่ส่งสติ๊กเกอร์กลับไป เพราะเอาตรงๆคือไม่รู้จะตอบว่ายังไง ตอนนี้ยังสับสนอยู่เลยว่าจะเรียกว่าเครื่องมงคลมั๊ยนะ หรือจะเรียกว่าตะกรุดได้มั๊ย หรือจะเป็นเครื่องราง คือของชิ้นนี้ของท่านค่อนข้างแหวกแนวและพิเศษ ผมก็เลยไม่รู้จะตอบหรือเอาไปคุยยังไงเวลาคนถาม ก็เอาไว้ติดตามกันทีเดียวนะครับ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่สุเทพ EW 4025 0017 2 TH

    พี่แมน EW 4025 0018 6 TH

    พี่วิชัย EW 4025 0019 0 TH
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    ใครชอบสายร้อน โหด ดุ แต่ให้คุณอนันต์ตามคติยิ่งดุยิ่งดี ยิ่งโหดยิ่งให้คุณมาก พรุ่งนี้ต้องติดตามดีๆกับสิ่งที่เรียกว่า "คำพรมหาเทพ" (แอบใบ้ไว้นิดว่าท่านรวมมหาเทพหลายองค์มากๆ)
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลแรงครูตรีเทพอนันตกาลผลาญกัป(คำพรมหาเทพ,ลบกฏนามธรรม)

    แต่ปางก่อนนั้น ศาสตร์เฉพาะของครูพระสยม(พระศิวะ)ท่านย่อมถือเป็นศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์ และเข้าถึงได้ยากเนื่องด้วยต้องใช้ปฏิบัติการณ์ทางโยคะ พ่ออาจารย์ท่านว่าครูพระสยมท่านเกรงว่าศิษย์จะขาดที่พึ่ง ทั้งในอนาคตสำหรับคนที่เข้าไม่ถึง ไม่เข้าใจในพระเป็นเจ้าแล้วก็จะยิ่งออกทะเลแต่งนิทานกันสนุกปากเข้าไปใหญ่ เมื่อสิ้นยุคพ่ออาจารย์แล้วต่อไปครูท่านเกรงว่าผู้ศรัทธาอย่างจริงใจหรือสาวกในองค์พระศิวะจะไม่อาจเข้าถึงขุมพลังงานของพระเป็นเจ้าได้ เช่นนี้ครูท่านจึงให้พ่ออาจารย์สร้างมงคลแรงครูขึ้นมา เพื่อให้เป็นตัวแทนอำนาจของครูอาจารย์ทั้งหลายในคณะของพระศิวะ ในนามเทพสังกัดพระศิวะ เพื่อประโยชน์ใหญ่แก่ผู้ศรัทธา ต่อไปจะได้สามารถเชิญครูได้ ช่วยเหลือตัวเองได้ แม้สิ้นยุคพ่ออาจารย์ท่านลงไปแล้วก็สามารถอาราธนาครูปลุกเสกเครื่องมงคลได้เอง ใช้แรงครูหนุนชะตาตัวเอง เปลี่ยนชีวิตตัวเอง...ท่านว่าสุดแล้วแต่จะกระทำ ด้วยแรงครูนั้นย่อมเป็นไปได้ทุกสิ่ง ซึ่งมงคลแรงครูนี้องค์พระสยมท่านก็กำหนดให้พ่ออาจารย์สร้างออกมาในลักษณะเทพอาวุธที่ทรงกำลังสูงสุดและเป็นสัญลักษณ์ของพระองค์ท่าน นั่นคือตรีศูล

    อันการสร้างเทพศาสตราที่ทรงกำลังสูงสุดนั้นย่อมมีขั้นตอนยุ่งยากเป็นธรรมดา ด้วยตรีศูลนั้นเป็นอาวุธอันทรงพลังประจำกายพระศิวะมหาเทพ มาจากคำว่า “ตรี” แปลว่า “สาม” และ “ศูล” หมายถึง ปัญหาหรือทัณฑ์ทรมาน เมื่อนำมารวมกันแล้ว ตรีศูลจึงหมายความว่า ารบรรเทาความทุกข์สามประการที่เกิดขึ้นกับมนุษย์ ได้แก่ ทุกข์ทางกาย เช่น กระหายน้ำ, โดนทำร้ายร่างกาย เป็นต้น ทุกข์ทางจิต เช่น โกรธ สงสัย เป็นต้น และทุกข์จากภัยธรรมชาติ เช่น แผ่นดินไหว, ฝนตก เป็นต้น เมื่อพระศิวะเป็นผู้ถือตรีศูลจึงหมายถึงการที่พระองค์สามารถควบคุมและเยียวยาพลังงานทุกอย่างได้เพื่อจะบรรเทาระงับความทุกข์ทั้งสามประการอันจะเกิดในชีวิตสาวกไม่ว่าจะอยู่ที่ใดทั้งสวรรค์และโลกมนุษย์ เช่นนั้นการสร้างตรีศูลซึ่งเป็นมหาเทพศาสตรานี้ ยังเป็นสัญลักษณ์ศักดิ์สิทธิ์แห่งครูพระสยมที่จะหยุดความทุกข์ทั้งทางกาย ทางจิต และธรรมชาติของผู้มีวาสนาได้ครอบครองอย่างสิ้นเชิงด้วย

    โดยทั่วไปแล้ว เข้าใจกันว่าตรีศูลซึ่งเป็นอาวุธที่มีสามง่ามเป็นดั่งตัวแทนของมหาเทพ โดยเป็นผู้สร้าง ผู้ปกป้อง และผู้ทำลาย ในขณะเดียวกันตรีศูลยังยังมีพลังในการทำลายโลกลวงตาทั้งสาม ประกอบไปด้วย โลกปัจจุบัน (กาย) โลกอดีต (กามา) และโลกของจิตใจ (อัตตา) เมื่อโลกเหล่านี้ถูกกำจัดไปได้ จะทำให้บุคคลนั้นกลายเป็นผู้รู้แจ้งในที่สุด นอกจากนี้สำหรับโยคีหรือผู้บำเพ็ญโยคะแล้ว ตรีศูลยังสื่อถึง พลังงานละเอียด(นาฑี),ความนิ่งเฉย(อิฑา) และความแคล่วคล่องว่องไว(ปิงคลา)โดยสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนประกอบของจักระในร่างกายที่มาเชื่อมต่อกันแล้วมีรูปร่างคล้ายตรีศูล เป็นพลังงานแห่งชีวิตที่หากควบคุมได้จะทำให้เราเป็นอิสระจากความเจ็บปวดทั้งหมดทั้งมวล

    นอกจากจะเป็นศาสตราวุธคู่ใจของมหาเทพซึ่งทรงพลานุภาพสูงสุดในจักรวาลแล้ว ดั่งที่รู้ว่าพระองค์เป็นผู้ประสานพลังแห่งจักรวาล เป็นที่เกรงกลัวแก่อสูรและสิ่งชั่วร้าย เป็นผู้อยู่เหนือเหล่าโยคี เทพเทวา และภูติ ดังนั้นมหาเทพศาสตราชิ้นนี้ที่ครูท่านเลือกให้เป็นเครื่องมงคลแทนพลังงานและแรงครูขององค์ท่านนั้นจึงมีคุณสมบัติเหล่านั้น ซ้ำพ่ออาจารย์ท่านยังว่าเพราะมีเหตุผลอื่นๆอยู่ด้วยที่น้อยคนนักยากจะรู้และทำความเข้าใจ ด้วยตรีศูลแห่งครูพระสยมนั้นมีอำนาจบันดาลภัยพิบัติให้เกิดขึ้นได้ รวมถึงมีความหมายแฝงเกี่ยวกับการสร้างตัวตนของมนุษย์ทุกคน เป็นสุดยอดอาวุธที่ใช้ทั้งในการสร้างจักรวาลและทำลายจักรวาลโดยได้ชื่อว่าเป็นอาวุธที่มีพลังทำลายล้างสูงสุดแล้ว นั่นคือนอกจากทำลายจักรวาลเหมือนเทพศาสตราอื่นๆแล้วยังสามารถทำลายห้วงเวลาได้อีกด้วย เรียกว่าสามารถลบตัวตนทั้งรูปธรรมทุกสิ่งในมหาจักรวาลทิ้งไปและเมื่อทำการลบสิ่งใดแล้วยังส่งผลไม่ให้สิ่งนั้นมีกำเนิดขึ้นมาได้อีกนั่นคือลบห้วงเวลาได้ยาวนานถึงกัปกัลป์เลยทีเดียว (*พ่ออาจารย์ท่านว่าเธอต้องเข้าใจนะที่ครูท่านตั้งใจโดยเฉพาะให้ทำตรีศูลนี้ ก็เพราะตรีศูลนี้ใช้ลบตัวตน ลบความทุกข์ยาก ลบพิบัติภัยทั้งเคราะห์และสิ่งอุบาทว์ทั้งหลายให้หายไปจากชีวิตเธอได้ ซ้ำยังหายไปยาวนานนับกัปกัลป์เช่นนั้น นี่คือจุดประสงค์ที่แท้จริงซึ่งท่านจะให้ใช้ตัดความทุกข์ยาก ทุกข์เข็ญนั่นเอง ด้วยสิ่งใดที่ระงับไปเพียงชั่วครู่แล้วมันก็เกิดขึ้นอีกนั่นคือสภาวะของความทุกข์ยาก สิ่งนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อมันสำคัญและเป็นปัญหาหนักของชีวิตก็เพียงลบตัวตนมันออกไปก็พอ) นอกจากนั้นสภาวะของตรีศูลมหาเทพคือนามธรรมอันยิ่งใหญ่ของสัญลักษณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น
    - การสร้าง การรักษา การทำลาย
    - กาลอดีต กาลปัจจุบัน กาลอนาคต
    - โลกสวรรค์ โลกมนุษย์ โลกบาดาล
    - ความมืด(อวิชชา,ราคะ,กิเลส) ความเกี่ยวพัน(สัญญาของสรรพสิ่งที่ผูกโยงเกิดเป็นกฏแห่งกรรม) ความดีงาม(คุณธรรม)

    จะเห็นได้ว่ายากนักที่จะหาเทพศาสตราใดที่จะเป็นสัญลักษณ์ของนามธรรมทั้งยังมีอำนาจควบคุมนามธรรมอันยิ่งใหญ่ได้มากมายถึงเพียงนี้ เพราะทุกสิ่งนั้นล้วนมีอำนาจขัดกับกฏวัฏสงสารทั้งสิ้น นอกจากจะเป็นเทพศาสตราที่ทรงพลังสูงสุดนั่นคือใช้ลบตัวตนเป้าหมายทิ้งไปโดยไม่จำกัดเผ่าพันธุ์ไม่ให้เหลือชาติเหลือวิญญาณก็ย่อมได้ ดั่งในกรณีที่ใช้ตัดเศียรพระพรหม พระเคณศ ก็ปรากฏว่าเศียรมหาเทพเหล่านั้นล้วนแต่อันตรธานหายไปอย่างไร้ตัวตนทั้งสิ้น อะไรที่ถูกตรีนี้ทำลายคือสูญสิ้นชนิดเอากลับคืนมาไม่ได้เช่นนั้นเลยไม่เคยปรากฏว่าจะมีสิ่งใดต้านทานได้ จึงเป็นศาสตราวุธที่ไม่ถูกใช้พร่ำเพรื่อแม้ครูพระสยมเอง และเมื่อท่านให้พ่ออาจารย์สร้างแล้วก็ห้ามคนนำไปใช้พร่ำเพรื่อเช่นเดียวกัน


    อย่างที่ทราบกันดีว่าตรีศูลนั้นเป็นอาวุธของพระศิวะ พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อทำด้วยวิชาเป็นเครื่องมงคลแล้วนอกจากจะเป็นยอดเทพศาสตราครูพระสยมท่านว่าตรีที่ทำให้นี้อยู่ที่ใดยังเป็นสัญลักษณ์ของความมีอำนาจ,เป็นสัญลักษณ์ของโชคลาภ,เป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์,เป็นสัญลักษณ์ของเงินทองและความร่ำรวย นอกจากนั้นตรีศูลนี้จะบันดาลให้กระแสกรรมที่กระเพื่อมขึ้นๆลงๆตลอดเวลาของมนุษย์เกิดความมั่นคง เป็นผลให้ชีวิตเกิดความโดดเด่นและถึงซึ่งเกียรติยศชื่อเสียง ด้วยเป็นเทพศาสตราที่คณะเทพของพระศิวะมักนิยมจะถือกันเป็นสัญลักษณ์ไม่ว่าจะ พระศิวะ,พระแม่อุมา,พระแม่กาลี,พระขันธกุมาร,พระพิฆเณศ,พระไภรวะ... เช่นนั้นเมื่อพ่ออาจารย์ท่านทำตรีศูลอันเป็นตัวแทนแรงครูของคณะเทพ เป็นไศวะศาสตรา จึงจำต้องใช้แรงครูของเทพทุกองค์ที่ทรงตรีศูลในคณะศิวะสาวกนั้น

    เมื่อจะทำแรกเริ่มพ่ออาจารย์ท่านต้องหล่อธาตุกายสิทธิ์แล้วนำเข้าหลอมในพิธีกองกูณฑ์อัคคีหรือพิธีโฮมัมบูชาไฟแด่พระอิศวรเจ้า(ครูพระสยม)แล้วนำมาตะไบเป็นยอดตรีเสกเก็บไว้ จากนั้นจึงได้เตรียมผงว่าน,ผงยา,ผงยันต์ชั้นสูงสุด ที่ใช้ในการแก้ผี แก้อาถรรพ์ แก้มนต์ดำ แก้ไสยศาสตร์ ได้แก่
    - ผงยันต์ ผงยันต์แก้ผีทั้งสองร้อยยี่สิบเจ็ดสูตร,ผงยันต์พระเจ้าสิบหกพระองค์,ผงยันต์ตรีนิสิงเห ,ผงยันต์นอโม,ผงยันต์ธงชัยพระอิศวร,ผงยันต์ธงชัยพระอินทร์,ผงยันต์กันคุณไสย,ผงยันต์กันอาวุธ,ผงยันต์อิติโปโสแปดทิศ,ผงยันต์ไตรสรณคมณ์,ผงปราบไพรี
    - ผงว่าน ว่านแสงอาทิตย์,ว่านไพรเหลือง,ไพรดำ,ขมิ้นอ้อย,ขมิ้นชัน,ขมิ้นขาว,ขมิ้นดี,ขมิ้นทอง,หมุยดำ,หมุยขาว,หมุยช้าง,เฉียงพร้า,หมากผู้,ปด,บอน,หิ่งหายผี,บังบาย,หนาด,เข็ดมอญ,หญ้าคา,ว่านโมกขศักดิ์,ว่านมหาปราบ,ว่านพะตะบะ,ว่านสามพันตรึง,ว่านหนุมาน,ว่านนางคุ้ม,ว่านสากเหล็ก,หนามจันทัน,หนามบ้อง,หนามแสงขัน,หนามเพดาษ,หนามงับ,ระงับใหญ่,ข่าตาแดง,ขิง, พริกไทย,เจ็ดมูลเพลิง,บอระเพชร,ว่านน้ำ,พัดแม่ชี,ชิงชาลี,ธรณีสาร,ส้มป่อย,คนทีดำ,งิ้วดำ,งิ้วขาว,เปราะลาย,พญาว่าน,กำแพงเจ็ดชั้น,ใบมะกรูด,ใบมะนาว
    - ผงยา(ผงอาถรรพ์,ผงเขี้ยวงา) ผงลำผีพ่าย,ผงไล่ผีหนี,ผงตีผีตาย,นอแรด,เขี้ยวเสือ,ดีหมี,ชะมดเชียง,ผงงาช้าง,ผงเขาวัวเขาควาย,ผงตะไบปลายหอกปลายดาบ,ตะใคร่เจดีย์,ผงชันเพชร


    ผงพระอิศวรปราบยุคเข็ญ
    พ่ออาจารย์ท่านว่าผงยันต์ ผงว่าน ผงยานี้ต้องนำมาผสมผงที่ได้จากพิธีกองกูณฑ์อัคคีของครูพระสยมโดยว่านบางตัวต้องนำมาลงอักขระตามสูตรแล้วจึงเสกปลุกว่านปลุกเสกยาแล้วจึงบดเป็นผง และนำมาปั้นใหม่เป็นแท่งดินสอลงโองการพระอิศวรปราบยุคเข็ญแล้วเสกตามสูตรตามวาระก่อนโดยเชิญคณะเทพศิวะสาวกทั้งหมดตลอดจนมหาเทพแผ่บารมีแบ่งกำลังลงสถิตย์ในผงพระอิศวรปราบยุคเข็ญนี้ทุกอณูจึงจะสำเร็จเป็นผงศักดิ์สิทธิ์ ผงนี้ท่านว่าที่ใช้แก้ผีได้สารพัด,แก้คุณไสยที่เข้าทำไว้ในแผ่นดิน,แก้อาถรรพ์ต่างๆได้เป็นอย่างดี แก้ได้ทั้งยาสั่ง,ยาเสน่ห์,ยาแฝด,ยาพิษ,ยารัก,ยาชัง,ยาหน่าย,ยาตาย,ยาประสาท,ยามนต์ต่างๆ รวมไปถึงแก้อุบาทว์ที่เกิดจากการทำของต่ำ,แก้คุณไสยที่โดนมานานจนเข้าเลือด,แก้วิชาที่ถึงขั้นวิบัติอย่างแรง ทั้งปัดป้องสิ่งอัปมงคลเสนียดจัญไร ที่สำคัญยังช่วยหนุนนำดวงชะตามิให้ตกต่ำอีกด้วย อันผู้ใดที่มุ่งมาตรปรารถนาให้ร้ายแก่เราหากมันผู้นั่นยังยืนอยู่บนผืนพระธรณีขอเพียงว่าหากเรายังอยู่บนผืนแผ่นดินนี้มันก็ทำอะไรเรามิได้ เรียกว่าตราบใดที่ยังมีแผ่นดินมันอยู่ก็ทำร้ายเรามิได้เลย ตราบใดที่พระเวทย์และพระธรรมยังมีอยู่ในโลกนี้เราจะปลอดภัยในทุกสถาน ทุกกาล ทุกเมื่อ ให้ถือคตินี้ไว้ให้มั่นคง

    พ่ออาจารย์ท่านได้ทำด้ามตรีศูลด้วยการลงตะกรุดสูตรที่ครูพระสยมสั่งไว้ นั่นคือลงด้วยสูตรยันครูธงชัยพระสยม ธงที่ไม่เคยแพ้ใครในสามโลก ธงนี้ได้ชื่อว่าเป็นธงมหาโชค มหาชัย ธงชัยชนะนิรันดิ์กาล แม้นชักออกประกาศขึ้นหรือตกอยู่ณ.ที่แห่งใดแล้ว ย่อมเป็นอำนาจนิรันดร์ที่จะสยบทุกสรรพสิ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าครูพระสยมท่านให้ลงธงชัยพระสยมนี้ล้อมรอบโองการคำพรมหาเทพ อันประกอบไปด้วย
    - พระศิวะ(เทพแห่งการทำลายล้าง) อำนวยพรแห่งอำนาจและความสำเร็จ,อำนวยพรแห่งความเจริญ,อำนวยพรแห่งอำนาจเหนือบุคคลทั้งหลาย,อำนวยพรอันนำมาซึ่งผลกำไรอันมหาศาล,อำนวยพรอันนำมาซึ่งความสำเร็จอย่างสูงสุด,อำนวยพรอายุยืน(ต่ออายุผู้ที่ใกล้สิ้นใจได้ชั่วคราว),อำนวยพรบำบัดโรค(สามารถรักษาอาการไข้ที่เป็นมานาน),อำนวยพรแห่งความสมบูรณ์(บันดาลให้พ้นจากความยากจน),อำนวยพรกันอุบาทว์กันเสนียดจํญไรกันคุณไสยอวิชชาทั้งสิบหกภาษา
    - พระวิษณุนารายณ์(มหาเทพผู้ปกปักรักษาโลกมนุษย์) ผู้ดูแลรักษาทุกสรรพสิ่งอำนวยพรขจัดเหล่ามารและสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง,อำนวยพรคุ้มครองชะตาชีวิต,อำนวยพรบันดาลวาสนาแก่มนุษย์,อำนวยพรประทานแสงสว่างส่องกระจายในจิตที่มืดบอด,อำนวยพรขจัดบาป,อำนวยพรขจัดความขัดข้อง,อำนวยพรสร้างความภูมิฐานและการชนะทุกสิ่ง
    - พระพรหม(มหาเทพผู้สร้างโลกและลิขิตชีวิตมนุษย์) อำนวยพรให้สมหวังในสิ่งที่ปรารถนา,อำนวยพรแห่งความคิดการสร้างสรรค์,อำนวยพรทางชะตาลิขิต,อำนวยพรบันดาลให้มีความสุขและสมบูรณ์ในชีวิต,อำนวยพรให้เกิดปัญญาในการประกอบอาชีพ,อำนวยพรความแข็งแรงปกป้องให้ห่างจากศัตรู,อำนวยพรความรู้แจ้ง,อำนวยพรให้เกิดความบริสุทธิ์ทางจิตวิญญาณ
    - พระอินทร์(เทวราชผู้ครองสวรรค์) อำนวยพรบันดาลให้เหตุการณ์ทุกข์ต่างๆคลี่คลาย,ไอำนวยพรบันดาลให้ได้รับการคุ้มครองจากธรรมชาติ,อำนวยพรให้พ้นจากสิ่งเลวร้ายต่างๆ,อำนวยพรให้ชีวิตมีความสุขปราศจากมลทินและความเศร้าทุกข์ใดๆ
    - ท้าวกุเวร(พระคลังสวรรค์) อำนวยพรประทานทรัพย์สมบัติ,อำนวยพรความมั่งคั่งร่ำรวย,อำนวยพรลาภยศแก้ไขชีวิตให้ราบรื่น,อำนวยพรป้องกันภูติผี ปีศาจกันมนต์ดำปัดคุณไสย์ต่างๆ,อำนวยพระไม่ให้มีชีวิตอับจน,อำนวยพรให้มีกินมีใช้มิได้ขาดอย่างอัศจรรย์
    - ยมเทพ(เทพบรรพบุรุษ) อำนวยพรต่ออายุให้ยาวนาน,อำนวยพรให้หายจากโรคภัยต่างๆ,อำนวยพรให้พ้นจากอำนาจวิญญาณและพลังงานฝ่ายต่ำ
    - พระกาล(ผู้ควบคุมห้วงมิติกาลเวลา) อำนวยพรหยุดทุกข์,เคราะห์,เหตุเภทภัยทั้งหลาย
    - พระฤาษี(อำนาจแห่งธรรมและการบำเพ็ญเป็นพรที่ศักดิ์สิทธิ์สูงสุด) อำนวยพรปัดเป่าลางร้าย,อำนวยพรส่งเสริมชะตาชีวิต

    ด้วยตรีศูลนั้นเป็นเทพศาสตราระดับสูงสุด เรียกได้ว่าหากพูดว่าเป็นที่หนึ่งแล้วย่อมไม่มีสิ่งใดอันจะมีตัวตนเท่าเทียมได้อีก พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่คิดจะทำก็ยากแล้ว กว่าจะทำได้ก็ไม่ใช่ง่าย เมื่อได้แต่ละอย่างแล้วก็ต้องนำมาประกอบกันและอุดด้วยผงสำคัญที่เตรียมไว้ เพียงแค่ตะกรุดที่ใช้เป็นแกนก็ต้องใช้คำพรและอำนาจของเหล่ามหาเทพสำคัญอันเป็นกฏและตัวแทนของธรรมชาติมากมายผูกขึ้นมา เมื่อประกอบสำเร็จก็ต้องเชิญครูพระสยมแบ่งกำลังจากตรีศูลเล่มจริงของท่านให้กำเนิดในรูปลักษณ์ใหม่ เพื่อให้คนใช้ได้นำไปสักการะเป็นเครื่องมงคลแรงครูหนุนนำชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าตรีเทพนี้ล้างอาถรรพ์ได้ทั้งปวงแม้แต่อาถรรพ์ชีวิต สุดแล้วแต่จะประดิษฐ์คิดวิธีใช้ได้เลย นั่นเพราะสิ่งนี้มีค่ามากเกินคำว่าค่าควรเมืองไปไกลลิบ

    คาถาบูชา
    ศิวายะ เคารีวัทนาพะชะวะ รินทะ สูระยายะ ทักษะ ธะวะระ นาศะกายะ ศรีนีละกัณทายะ วะรึษะ ธะวะชายะ ตัสไม ศิการายะ นะมะศิวายะ

    * มงคลแรงครูตรีเทพอนันตกาล พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตท่านนั้นทำได้แค่ครั้งเดียว ใครมีวาสนารู้ตัวว่าต้องตัดกรรม ตัดสัญญา ตัดชาติเวรใดๆที่ให้ผลในปัจจุบันอยู่ก็ให้นำไปใช้และเก็บรักษาไว้ให้ดี เวลาใช้ก็บอกกล่าวกับท่านเอาเพราะท่านเป็นเทพศาสตราที่มีจิตวิญญาณเสมือนอำนาจพระเป็นเจ้า เป็นรูปปรากฏของกฏนามธรรมทั้งหลาย ดังนั้นเพียงแค่บอกกล่าวก็ถือว่าดีแล้ว.. ตรีเทพมีทั้งหมดหกเล่มแต่ท่านใช้เองด้วยคู่หนึ่งจึงเหลือให้บูชาเพียงสี่เล่มเท่านั้น รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายได้สมทบทุนซื้อโลงศพให้คนไร้ญาติสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลแรงครูตรีเทพอนันตกาลผลาญกัป(คำพรมหาเทพ,ลบกฏนามธรรม) บูชา 4,000 บาท


    51794240-314369059284070-5169152428188106752-n.jpg

    51752690-928807727508738-7593687077670092800-n.jpg
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    ตรีเทพนี้เนื่องจากเป็นตัวแทนนามธรรมใช้ได้ทั้งสร้างและทำลายดั่งใจอธิษฐาน พ่ออาจารย์ท่านว่าหากจะใช้อธิษฐานเครื่องมงคลให้ศักดิ์สิทธิ์ก็ให้บอกกล่าวครูพระสยมขอแรงครูเสกเครื่องมงคลให้มีคุณทางด้าน...และนำตรีนี้จี้ไปครู่หนึ่งก็ใช้ได้แล้ว ในขณะเดียวกันไม่ว่าจะใช้ทางทำลาย การทำน้ำมนต์ การเพิ่มพลังเครื่องมงคล การรักษาโรค การตัดรูปธรรม การตัดทุกข์โศกทั้งหลาย...ก็ใช้การอธิษฐานและชี้ซักครู่หนึ่งเช่นกัน

    * สำหรับผู้จองรายการนี้แนะนำให้ฝากเลี่ยมก่อนส่ง ค่าเลี่ยม 100 บาท
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    ตรีเทพนี้จะเสกปิดวันนี้อีกทีนะครับ วันเสาร์ขึ้นห้าค่ำ(เสาร์ห้า)วันแรง รับรองของแรง
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    วันนี้ไล่ตอบคำถาม ไม่น่าเชื่อว่าส่วนใหญ่จะมีเรื่องคนโดนของเข้ามาปรึกษากันมาก จนรู้สึกแปลกๆว่าสมัยนี้มันน่าจะน้อยลงสิ ทำไมยังมีเรื่องผีเข้ากับทำของใส่ให้เห็นได้ทั่วไปแบบนี้อีก อันนี้น่าคิดจริงๆ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    การลดกรรม

    บางท่านว่าผลกรรมชั่วตัดได้ บางท่านว่าผลแห่งกรรมชั่วตัดไม่ได้ บางท่านว่าบางอย่างได้บางอย่างไม่ได้ บางท่านว่าตัดไม่ได้ผ่อนหนักเป็นเบาได้ ลด หลบ หลีกพอได้ ยังไงก็แล้วแต่เชื่อ ม่เชื่อหรือจะตัดได้หรือไม่ได้ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ

    แน่นอนที่สุดถ้าเราไม่ทำเหตุทำให้เกิดกรรมแบบนั้นอีก น่าจะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเรา


    การลดกรรม 45 อย่าง

    1. ไม่มีลูก
    กรรมจาก การทำร้ายลูกของสัตว์อื่น พรากสัตว์อื่นจากพ่อแม่หรือเคยข่มเหงลูกคนอื่น
    ลดกรรม ด้วยการงดกินเนื้อสัตว์ทุกๆ 7 วัน ในทุกๆเดือนทำบุญปล่อยปลาลงน้ำ ปล่อยนกปล่อยกา ทำบุญบริจาคทานที่มูลนิธิสัตว์หรือมูลนิธิเด็กอ่อน

    2. เจ็บป่วยบ่อย หรือเป็นโรคร้าย
    กรรมจาก เคยทำทารุณกรรมต่อสัตว์
    ลดกรรม ด้วยการทำบุญทำทานกับสัตว์อนาถาม ให้อาหารให้ความเมตตา ซื้อยาหรือบริจาคเงินที่โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญปล่อยเต่า งดกินเนื้อสัตว์ตลอดชีวิต

    3. ตาบอดหรือเป็นโรคตา
    กรรมจาก เคยทำร้ายสัตว์ที่ดวงตา หรือไม่เคยทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงในชาติก่อน หรือเคยทำลายไฟฟ้าของวัด ของที่สารธารณะ
    ลดกรรม ซื้อโคมไฟ หลอดไฟถวายวัด ถวายเทียนห่อใหญ่ ถวายไฟฉาย เติมน้ำมันตะเกียงทุกวันพระ บริจาคเงินในกล่อง ซื้อน้ำมันเติมตะเกียงที่วัด

    4. ถูกรถเฉี่ยวชน ถูกลูกหลง ถูกสัตว์กัดต่อย
    กรรมจาก จากเคยเป็นคนพาลเกะกะเกเร หาเรื่องเดือดร้อนให้ผู้อื่น มักรังแกและสาปแช่งผู้อื่นอยู่เสมอ
    ลดกรรม หมั่นพูดดี มีวาจาไพเราะ

    5. สูญเสียคนใกล้ชิด
    กรรมจาก เคยยิงนกตกปลา
    ลดกรรม ทำบุญไถ่ชีวิตโค กระบือ งดกินเนื้อสัตว์อย่างน้อยสัก 1 อย่างชั่วชีวิต หรือกินเจทุกๆ 3 เดือน ทำบุญปล่อยนกปล่อยปลา

    6.ถูกนินทา ถูกให้ร้าย
    กรรมจาก เคยพูดจาให้เป็นเหตุให้คนอื่นเป็นทุกข์หรือเดือดร้อน
    ลดกรรม พิมพ์หนังสือธรรมะแจกฟรี พูดดี พูดให้คนอื่นเกิดประโยชน์ พูดให้ผู้อื่นมีความสุข

    7. มักเดือดร้อนเพราะไฟ ไฟไหม้บ้าน ไฟดูด
    กรรมจาก เคยลบหลู่พระสงฆ์ และศาสนา
    ลดกรรม ตักบาตรทุกวันพระ ทำบุญถวายสังฆทานทุกเดือน ฟังเทศน์ฟังธรรมทุกวันพระ หรือทุกๆเดือนในวันพระ ร่วมพิมพ์หนังสือธรรมะแจกจ่ายฟรี

    8. ขาดบารมี ไร้ญาติขาดมิตร
    กรรมจาก ไม่เคยไปร่วมงานบุญงานศพ
    ลดกรรม ร่วมทำบุญงานศพ บริจาคเงิน หรือร่วมด้วยแรงกายช่วยงานอื่นๆในงานศพ เช่นทำอาหาร จัดดอกไม้

    9. ตั้งหลักปักฐานไม่ได้ โยกย้ายบ่อย
    กรรมจาก ไม่เคยร่วมทำบุญสร้างโบสถ์สร้างวิหาร แก่วัดวาอารามต่างๆ
    ลดกรรม ร่วมทำบุญสร้างโบสถ์ สร้างหลังคาวิหาร ร่วมทำบุญฝังลูกนิมิต หมั่นไปไหว้ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ณ เมืองที่ตนอยู่อาศัย

    10. มักถูกรังแก ถูกเบียดเบียน
    กรรมจาก ไม่เคยบวช หรือทำบุญงานบวช
    ลดกรรม บวช ด้วยจิตศรัทธาปวารถาอย่างบริสุทธิ์ไม่มีเจตนาอื่นแอบแฝงจะบวช 7 วัน หรือ 15 วัน 1 เดือน 1 พรรษา แล้วแต่จิตศรัทธา ถ้าเป็นสตรีจะบวชชีพราหมณ์ หรือถือศีล 8 ตามเวลาที่สะดวกและตั้งจิตศรัทธา หรือร่วมทำบุญงานบวชอย่างสม่ำเสมอเท่าที่จะทำได้

    11.ไม่มีคนชื่นชมเอ็นดู ชาดเสน่ห์
    กรรมจาก ไม่เคยถวายของหอม
    ลดกรรม หมั่นทำบุญไหว้พระทุกวันพระ ถวายธูปหอม เทียน ดอกไม้สด พวงมาลัย ทองคำเปลว ประน้ำอบน้ำปรุง ประพฤติดี ปฏิบัติชอบต่อผู้อื่น คิดดี ทำดี พูดดี ให้ผู้อื่นได้ดี มิให้ร้ายผู้ใด

    12. เป็นที่รังเกียจ มีกลิ่นปาก กลิ่นตัว
    กรรมจาก ทำติเตียนดูแคลน ผู้ที่ชอบทำบุญทำทาน
    ลดกรรม หมั่นทำบุญทำทานอย่างสม่ำเสมอ ฟังเทศน์มหาชาติทุกๆปี ชักชวนผู้อื่นให้ร่วมทำบุญหรือบริจาคทานเป็นการบอกบุญผู้อื่น พิมพ์หนังสือธรรมะจ่ายแจกฟรี

    13. ไปไหนมาไหนลำบาก มีแต่อุปสรรค
    กรรมจาก เคยทำลายหนทางสัญจรของวัด หรือของชาวบ้าน หรือทำให้ทางสัญจรสาธารณะได้รับความไม่สะดวก
    ลดกรรม บริจาคทรัพย์หรือแรงกายช่วงสร้างสะพาน สร้างทางอันเป็นประโยชน์แก่วัด หรือชุมชนเล็กๆ ช่วยผู้คนยากไร้ให้ได้มี ยวดยานพาหนะหรือทางสัญจรที่สะดวก

    14. เป็นคนรับใช้เขาร่ำไป
    กรรมจาก เคยเนรคุณผู้ที่เคยมีพระคุณแก่ตน
    ลดกรรม ตอบแทนผู้มีคุณด้วยความกตัญญญู ร่วมทำบุญสร้างพระพุทธรูป พระประธาน ทำทานทั้งกับคนและสัตว์

    15. ขัดสน อดมื้อกินมื้อ
    กรรมจาก เคยละเว้นการใส่บาตร ละเว้นการให้ทาน เมื่อมีคนยากไร้มาขอทานอาหารและน้ำ
    ลดกรรม แบ่งปันอาหาร น้ำ เสื้อผ้า แก่คนยากไร้อนาถา แม้ไม่มีเงินก็แบ่งปันสิ่งของตามที่มี ตักบาตรทุกเช้าหรือทุกวันพระ

    16. อาภัพคู่ ร้างคู่
    กรรมจาก เคยผิดลูกผิดเมียเขา
    ลดกรรม บวชพระ หรือบวชชีพราหมณ์ ร่วมทำบุญเป็นเจ้าภาพงานแต่งงานคู่บ่าวสาวที่ยากจน ถวายของเป็นคู่ เช่น แจกันคู่ เชิงเทียนคู่ หมอนคู่ เป็นต้น

    17. ได้คู่ที่เลวร้าย ทำร้ายตนหรือทำให้เป็นทุกข์
    กรรมจาก เคยข่มขืนเขาในชาติก่อน เคยทุบตีทำร้ายคู่
    ลดกรรม บวชพระ หรือบวชชีพราหมณ์ ทำบุญปล่อยนกปล่อยปลา

    18. อยู่โดดเดี่ยวยามบั้นปลาย
    กรรมจาก เคยจับสัตว์ขัง
    ลดกรรม ทำบุญปล่อยปลาลงน้ำ ปล่อยนกปล่อยกา ทำบุญทำทานแก่เด็กอนาถาและสัตว์อนาถา

    19. รูปร่างหน้าไม่งดงาม
    กรรมจาก ไม่เคยถวายดอกไม้ของหอม
    ลดกรรม ถวายพวงมาลัยดอกไม้สด ดอกไม้หอม ทำบุญบริจาคดวงตา บริจาคร่างกายให้โรงพยาบาล

    20. มักถูกโกง ถูกเบี้ยวเงิน
    กรรมจาก เคยคดโกงผู้อื่น
    ลดกรรม สละทรัพย์บริจาคร่วมการกุศลต่างๆ ทำบุญตักบาตร ถวายสังฆทาน อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวรทุกๆเดือน

    21. พิการ ร่างกายไม่สมประกอบ
    กรรมจาก เคยทุบตีพ่อแม่ ด่าพ่อแม่ หรือทำร้ายพ่อแม่
    ลดกรรม หมั่นทำบุญไหว้พระ ปล่อยนกปล่อยปลา ถือศีล 5 ศีล 8 เจริญภาวนา นั่งวิปัสสนากรรมฐาน

    22. มีคดีความ
    กรรมจาก เคยพบคนทุกข์ร้อนแล้วไม่ช่วยหรือพยายามหาทางช่วยเหลือ
    ลดกรรม หมั่นทำบุญปล่อยนกปล่อยปลา นั่งสมาธิ เจริญวิปัสสนากรรมฐาน ถือศีล 8 ทุกๆ 3 เดือนๆละ 7 วัน

    23. ไร้ที่อยู่เป็นหลักแหล่ง
    กรรมจาก ไม่สงเคราะห์คนอนาถา ที่มาขออาหาร ขอชายคาหลบฝน ไม่มีน้ำใจช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก
    ลดกรรม ร่วมทำบุญซื้อกระเบี้องหลังคาโบสถ์ หมั่นไปกราบไหว้บูชาศาลหลักเมือง ทำบุญทำทานแก่สัตว์พิการหรือสัตว์จรจัด

    24. จิตใจขุ่นมัว ดุดัน ขี้โมโห
    กรรมจาก มักตะหนี่ในการทำบุญ
    ลดกรรม สวดมนต์ไหว้พระ ทุกวันพระ ฝึกวิปัสสนากรรมฐาน ถือศีล 5 หรือศีล 8 ทุกๆ 3 เดือน บริจาคทาน แบ่งปันเงินทองหรือสิ่งของแก่ผู้ตกทุกข์ได้ยาก หรือร่วมทำบุญบริจาคทานกับมูลนิธิสถานสงเคราะห์ และวัดวาอารามต่างๆ

    25. ไม่มีชื่อเสียง
    กรรมจาก เคยติฉินนินทาทำให้ผู้อื่นเสียหาย
    ลดกรรม ร่วมทำบุญสร้างหอระฆัง ร่วมทำบุญหล่อเทียนพรรษา ทำทานกับคนยากไร้ และสัตว์อนาถา

    26. ไม่มีวาสนาบารมี
    กรรมจาก ไม่เคยนับถือชื่นชมผู้นับถือธรรมมะ
    ลดกรรม ทำบุญสร้างพระพุทธรูป ทำทานกับคน

    27. มีลูกหลานไม่ดี เกเร ไม่เชื่อฟัง
    กรรมจาก ทำแท้ง เคยทำร้ายคนใกล้ชิดมาก่อน และทำร้ายจิตใจครอบครัวในชาติก่อน
    ลดกรรม บวชเณร โดยให้ลูกบวชหรือไปร่วมบวช จะทำให้กรรมน้อยลง ปฏิบัติธรรม อุทิศให้ลูกตนเอง

    28. เจอแต่คนเอาเปรียบ
    กรรมจาก เคยเบียดเบียนเงินพ่อแม่ไว้ในอดีตชาติ เคยโกงคนไว้ในอดีตชาติ ขโมยเงินครอบครัวมาใช้
    ลดกรรม หมั่นยึดถือศีล 5 ให้มั่น ไม่ดื่มเหล้า ทำให้ขาดสติ โดนโกงง่าย หมั่นสวดมนต์ อธิษฐานบารมีด้านขอพรให้พบเจอคนดี ๆ เข้ามาในชีวิต

    29. เกิดในสกุลต้อยต่ำ
    กรรมจาก โอหัง อวดดี จิตใจคับแคบ
    ลดกรรม ร่วมทำบุญสร้างวัด สร้างพระประธาน ทำบุญทำทานกับคนยากไร้ และสัตว์อนาถา พิมพ์หนังสือธรรมะแจกฟรี

    30. ไร้สง่าราศี ขาดวาสนา
    กรรมจาก เคยเมาสุระอาละวาด ระรานผู้อื่น
    ลดกรรม นั่งสมาธิ ฝึกกรรมฐาน ทำทานกับคนอนาถา และสัตว์อนาถา ร่วมพิมพ์หนังสือธรรมะแจกฟรี

    31. ไม่เจริญก้าวหน้า จิตใจเป็นทุกข์
    กรรมจาก เคยชักจูงคนทำชั่ว
    ลดกรรม ถือศีล 8 เป็นเวลา 7 วัน ทุกๆ 3 เดือน หมั่นทำบุญตักบาตร ถวายสังฆทาน

    32. จิตใจฟุ้งซ่าน เป็นทุกข์
    กรรมจาก เคยริษยาผู้อื่น
    ลดกรรม ทำบุญตักบาตร ถวายสังฆทาน ปล่อยปลาลงน้ำ นั่งสมาธิ สวดมนต์บทคาถาพระชินบัญชร

    33. ชีวิตตกต่ำ ทำสิ่งใดไม่เจริญ
    กรรมจาก เคยทำแท้ง
    ลดกรรม ปล่อยปลาลงน้ำทุกๆเดือน จนครบ 9 เดือน หรือ 1 ปีเต็ม ถวายสังฆทาน ทำบุญใส่บาตรเสมอ

    34. เป็นเมียน้อย เมียเก็บ
    กรรมจาก เคยผิดลูกผิดเมียเขามาก่อน ขืนใจเขาโดยไม่ยินยอม เคยอธิษฐานจิตร่วมกันมาว่ากี่ภพก็ขอให้ได้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน
    ลดกรรม ถวายธงคู่ ธูปคู่ เชิงเทียนคู่ หมอนคู่ อย่างใดก็ได้ อธิษฐานจิตขอให้ชีวิตคู่ที่ดีขึ้น บวชชีพราหมณ์ ปีละ 1 ครั้ง 3 วัน อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรที่เคยล่วงเกินให้ได้รับกุศลและเปิดทางให้ชีวิตคู่ดีขึ้น ร่วมเป็นเจ้าภาพงานแต่ง เพื่อชีวิตตนจะดีขึ้นและสมหวัง สวดมนต์ขอพรทุกวันเกิดด้านความรักให้สมหวังต่อไป ทำบุญสังฆทานสด ในวันเกิดตนเอง เดือนละครั้ง เพื่ออุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรในอดีตชาติปัจจุบันชาติและวิญญาณที่ตามมาให้ได้รับกุศลและอโหสิกรรม

    35. เป็นทุกข์เพราะคนในครอบครัว
    กรรมจาก เคยลำเอียง ไร้คุณธรรมในด้านครอบครัวไว้ก่อน เคยเอารัดเอาเปรียบคนในครอบครัวและคนใกล้ชิดไว้ในชาติอดีตและชาติปัจจุบัน เคยทำให้ครอบครัวเขาแตกแยกในอดีตชาติ
    ลดกรรม ต้องบวชชีพราหมณ์ เพราะเมื่อเกิดอีกภพชีวิตจะได้ดีมีชีวิตที่ดีขึ้น เพราะกุศลของการบวช ปฏิบัติธรรมทำให้เจ้ ากรรมนายเวรอโหสิกรรม และตนเองได้พบสิ่งที่มีกุศลมากขึ้น ยึดพรหมวิหาร 4 มี เมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา จะทำให้ชีวิตมีความเมตตา และไม่ลำเอียงเอารัดเอาเปรียบคนใกล้ชิด ทำให้วิถีชีวิตมีคนนับถือและพ้นจากความทุกข์ในเรื่องญาติพี่น้องยุ่งเกี่ยวได้ นำพระคู่บ้านคู่เมืองเข้าสักการะที่บ้าน และสวดมนต์ขอพรให้ครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุข

    36. เป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต
    กรรมจาก ฆ่าสัตว์ ทรมานสัตว์ ทำร้ายคนไว้ในอดีตชาติและปัจจุบันชาติ
    ลดกรรม ตักบาตรอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรในอดีตชาติปัจจุบันชาติ รวมถึงสรรพสัตว์ทั้งหลายให้ได้กุศลและอโหสิกรรมซึ่งกันและกัน ปล่อยสัตว์ลงน้ำในวันเกิดตนเอง กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรได้รับและอโหสิกรรม ถวายยาเข้าวัด หรือช่วยเหลือคนป่วย

    37. เป็นมะเร็ง
    กรรมจาก รู้เห็นเป็นใจกับการทำแท้ง การทารุณสัตว์ หรือการทำร้ายเบียดเบียนผู้อื่น
    ลดกรรม ทำบุญใหญ่อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร และบวชชีพราหมณ์ 1 เดือน เพื่อส่งกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรอโหสิกรรม ทำบุญสร้างพระพุทธรูป สร้างโบสถ์หรือสร้างศาลาวัด ร่วมพิมพ์หนังสือธรรมะแจกฟรี หมั่นนั่งสมาธิ ฝึกกรรมฐาน

    38. ค้าขายขาดทุน ทำงานไม่ก้าวหน้า
    กรรมจาก เคยลบหลู่เจ้าที่เจ้าทาง
    ลดกรรม หมั่นทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ถวายเครื่องเซ่นสังเวย เจ้าที่-เจ้าทาง หมั่นสวดมนต์บทคาถาพระชินบัญชร

    39. ด้อยปัญญา
    กรรมจาก ฝั่กใฝ่อบายมุขในชาติก่อน หรือชักชวนคนไปทำชั่ว ดูแคลนหลักธรรมมะ
    ลดกรรม พิมพ์หนังสือธรรมะจ่ายแจก ทำบุญทำทานกับโรงเรียนของเด็กพิการหรือตามูลนิธิต่างๆ

    40. ตกงาน
    กรรมจาก เคยกลั่นแกล้งผู้อื่นในเรื่องงาน หรือแย่งงานผู้อื่น
    ลดกรรม หมั่นทำบุญทำทาน ร่วมงานบุญต่างๆ ปล่อยนกปล่อยปลา

    41. ไม่มีโชคลาภ
    กรรมจาก ไม่เคยสวดมนต์ไหว้พระ
    ลดกรรม หมั่นทำบุญสวดมนต์ไหว้พระ ถวายธูป เทียน ดอกไม้สด พวงมาลัย และทองคำเปลว

    42. เรียนไม่จบ การเรียนมีอุปสรรค
    กรรมจาก ช่าติก่อนปฏิเสธการฟังเทศน์ฟังธรรม
    ลดกรรม หมั่นเข้าวัด ร่วมงานบุญต่างๆ ฟังเทศน์ อ่านหนังสือธรรมะ

    43. มีอาชีพต้อยต่ำที่ผู้คนดูแคลน
    กรรมจาก ช่าติก่อนเคยบวชด้วยเจตนาไม่บริสุทธิ์ ไร้ความศรัทธา อาศัยผ้าเหลืองหากิน
    ลดกรรม ถือศีล 5 ศีล 8 นั่งสมาธิ ฝึกกรรมฐาน ถวายสังฆทานทุกเดือน หรือทุก 3 เดือน

    44. ครอบครัวยากจน
    กรรมจาก ช่าติก่อนไม่เคยบริจาคทาน
    ลดกรรม หมั่นทำบุญด้วยการบริจาคทาน ถ้ามีเงินไม่มากก็บริจาคเป็นสิ่งของ แรงกาย หรือน้ำใจ ต่อผู้ตกทุกข์ได้ยาก เช่น ไปช่วยอ่านหนังสือให้มูลนิธิคนตาบอด

    45. เป็นทุกข์เพราะความรัก
    กรรมจาก ชาติก่อนเจ้าชู้ หลอกผู้อื่นให้อกหัก
    ลดกรรม ประพฤติดีปฏิบัติดีทั้งความคิด กาย วาจา ใจ ร่วมทำบุญงานแต่งงาน ทำสิ่งดีๆให้คนอื่นได้สมรักสมปรารถนา

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    แจ้งการส่ง EMS
    พี่เกษมธิดา EW 4025 0195 5 TH

    พี่ชนันธร EW 4025 0196 9 TH

    พี่พรเทพ EW 4025 0197 2 TH
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    ช่วงนี้มีแต่คนถามหาของเสน่ห์แบบแรงๆเข้ามา เพราะของเก่าๆหมดนานแล้ว เขาว่ายิ่งได้แบบแรงๆสมัยท่านลองวิชายิ่งดี เห็นคาดหวังกันหลายคนมาก อันนี้ก้ติดตามไว้ก่อนนะครับ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    มีแต่คนลุ้นถามว่าวันวาเลนไทปีนี้พ่ออาจารย์ท่านจะออกขุนแผนอะไรรับวันแห่งความรัก บอกได้ตรงนี้เลยว่าคงลุ้นกันตัวโก่ง ถึงที่ไหนเขาจะออกขุนแผนแต่ก็ไม่ใช่ที่นี่ เพราะของที่ท่านจะให้เอาออกนี้เรียกว่าตามจริตจริงๆ สำหรับสายทำมาหากินต้องพูดว่าแจ่ม แต่สำหรับคนเที่ยวหรือสายโลกีย์นี่คงต้องบอกว่า...ลึกซึ้งยิ่งนัก
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ EW 4025 0728 6 TH

    พี่วุฒิชัย EW 4025 0729 0 TH

    พี่สุรวุฒิ EW 4025 0730 9 TH

    พี่เมธี EW 4025 0731 2 TH
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    รายการตรีเทพคนที่ถามเข้ามาทีหลังผมติดสำรองไว้ให้ก่อนนะครับ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    เดรัจฉานวิชา

    มีคนถาม ...ว่าให้ช่วยขยายคำจำกัดความว่าวิชาแบบไหนถึงเป็นเดรัจฉานวิชา

    ก่อนอื่นคงต้องขอตอบแบบรวมๆก่อน ขึ้นชื่อว่าวิชาก็คือความรู้แจ้งในศาสตร์อย่างใดอย่างหนึ่ง ในเมื่อเป็นความรู้ เป็นภูมิวิชา ผู้ศึกษาย่อมเป็นผู้คงแก่เรียน เป็นบัณฑิต

    ดังนั้นอย่างที่พ่ออาจารย์ท่านมักพูดว่าอันวิชาความรู้นั้น ถ้าได้เล่าเรียนจนเข้าใจแล้วมันก็จะติดตัวไปถึงเจ็ดชั่วชีวิต เมื่อพูดกลับมาว่าเดรัจฉานวิชานี้ก็จะหมายเอาถึงวิชาที่ให้โทษ ทำให้ผู้ใช้ตกต่ำเสียเป็นส่วนใหญ่ เช่นนี้จึงเป็นเดรัจฉานวิชาแต่คนมักจะให้ค่ากันที่ความประทับใจหรือลักษณะของวิชามากกว่าว่าดูดีก็เรียกวิชา ดูไม่น่าจะใช้ในทางที่ดีได้ก็ตีความทันทีว่าเป็นเดรัจฉานวิชา

    พ่ออาจารย์ท่านจึงเคยอุปมาเอาไว้อย่างน่าคิดว่าอันแพทย์นั้นมีกิจในการอาทรช่วยเหลือผู้ป่วยอยู่เป็นนิตย์ คนจึงชื่นชมวิชาแพทย์ว่าเป็นคุณวิชา แต่ในขณะเดียวกันถ้าหมอคนนั้นใช้องค์ความรู้ในมือฆ่าคน เช่นนั้นองค์แห่งความรู้นั้นก็จะเป็นเดรัจฉานวิชา...หรือไม่

    ดังที่ยกตัวอย่างไปท่านว่าเอาสัจธรรมมาพูดกันเลย ขึ้นชื่อว่าวิชาก็คือความรู้ มันเป็นของกลาง เรียกว่าใช้ให้มีคุณก็มีคุณ ใช้ให้มีโทษก็มีโทษ ไม่มีสิ่งใดจะเป็นคุณวิชาหรือเดรัจฉานวิชาไปได้ตลอด เพราะมันขึ้นอยู่กับผู้ใช้ การที่วิชาจะเรียกว่าเดรัจฉานได้นั้นที่จริงแล้วมันไม่ได้เกี่ยวกับวิชาเลย ท่านว่ามันเกี่ยวกับคนนำไปใช้มากกว่า เพราะวิชาก็เป็นปัจจัตตังมีเกิดขึ้น ตั้งอยู่และดับไป หากไม่มีสิ่งมีชีวิตเอาไปใช้มันก็ดับไปทั้งรูปและนามเช่นนั้น

    เมื่อมีคนนำไปใช้แล้ว เขาเอาไปทำคุณประโยชน์หรือไม่ หรือเอาไปทำให้วิชาเป็นเดรัจฉาน ข้อนี้ต้องไตร่ตรองอยู่มาก เพราะความรู้นั้นเป็นของกลาง แต่ส่วนของคนใช้ต่างหาก ที่มีใจมนุษย์ หรือใจเดรัจฉานอยู่ในตัว ถ้ามนุษย์มีใจสงเคราะห์ช่วยเหลือคนอื่นเช่นนั้นก็ย่อมเป็นคุณวิชา แต่ถ้ามนุษย์มีใจก่อกรรมทำความทุกข์ยากให้ผู้อื่นนั่นก็เป็นเดรัจฉานวิชา

    ** พูดเช่นนั้นก็คือมีเดรัจฉานวิชาในทุกอาชีพก็ว่าได้ หากแต่ไม่ใช่วิชาที่เป็นเดรัจฉาน แต่กลับกัน มันคือคนเดรัจฉานมาใช้คุณวิชา

    b475bf7c9427a179e31fda933bba992b.jpg
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    ตั้งแต่ทำเครื่องมงคลชุดนี้มาท่านว่า..แม้แต่ฉันก็ยังรู้สึกกลัวใจตัวเอง ด้วยท่านให้เหตุผลว่าถ้ายังห่มเหลืองห่มขาวไม่พร้อมเอาดีทางโลกก็อย่าคิดนำไปใช้ดังนั้นจึงเป็นเหตุผลที่ท่านไม่กล้าใช้และกลัวใจตนเอง จะเป็นอย่างไรต้องติดตามกันแบบใกล้ๆกับเครื่องรางรับวาเลนไทน์ปีที่ถูกเรียกว่า"ผู้กลืนกิน"
     
  16. นิติทอง

    นิติทอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    420
    ค่าพลัง:
    +585
    ผมเข้าใจว่าเดรัจฉานวิชา น่าจะหมายรวมถึงวิชาทุกอย่างที่ทำให้กลับมาเกิดเป็นมนุษย์หรือสัตว์เดรัจฉานลงไป เพราะมนุษย์ก็เป็นสัตว์ตัวนึงดังนั้นวิชาทางโลกีย์จึงเป็นเดรัจฉานวิชาทั้งสิ้น รวมถึงศิลปร้องรำทำเพลง หรือการต่อสู้ด้วยเพราะทำให้หลงในการเป็นมนุษย์
    ดังนั้น มีแต่พุทธศาสนาสอนให้ไม่กลับมาเป็นสัตว์ จึงเป็นวิชชาเดียวที่ไม่ใช่เดรัจฉานวิชา
     
  17. อนันตภพ

    อนันตภพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    1,175
    ค่าพลัง:
    +2,969
    โดยรูปศัพท์ เดรัจฉาน แปลว่า ขวาง ส้ตว์เดรัจฉาน คือ สัตว์ที่มีลำตัวขวาง หรือ ขนานกับพื้นโลกต่างจากมนุษย์ที่มีลำตัวตั้งตรง เดรัจฉานวิชา จืงหมายถึง วิชาที่ขวางทางไปนิพพาน

    แต่ความจริงแล้ว ธรรมะนั้น มี 2 ระดับ คือ โลกียธรรม และโลกุตรธรรม
    เดรัจฉานวิชา คือ ระดับโลกียธรรม

    วิชาทั้งหมดในระดับโลกียธรรม เป็นเดรัจฉานวิชาทั้งสิ้น จืงไม่ใช่วิชาชั่วช้าอะไร อยู่ที่คนเอาไปใช้ ว่าจะใช้ไปในทางใด และเดรัจฉานวิชา ก็ยังแบ่งเป็นสายขาว และ ดำ ในแต่ละสาย ก็มีระดับตั้งแต่ต่ำไปถืงสูง

    วิชาสายขาวจะสร้างและใช้พลังโดยไม่เบียดเบียนผู้อื่น ขณะที่สายดำทำตรงกันข้าม

    ทั้งสองสาย ทำให้บรรลุเป้าหมายได้เช่นกัน ต่างกันแต่ สายขาวเกิดการผูกเวรกรรมน้อยกว่า
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    ตามความเห็นด้านบนก็ถูกต้องในมุมมองหนึ่ง ตรงนี้ความจริงพอพูดถึงเดรัจฉานวิชาคนส่วนใหญ่สมัยนี้จะไม่เข้าใจภาพรวมเพราะไม่ได้รู้ความหมาย แต่ไปยึดติดสิ่งที่ตัวเห็นตามบทละครตามนิยายเสียมากกว่า เขาจะนึกถึงพ่อมด หมอผี พระเกจิ ครูบาอาจารย์เหมารวมเป็นภาพว่าคนกลุ่มนี้เล่นเดรัจฉานวิชาในมุมมองของเขาคือไสยดำเอาไว้ก่อน

    เดี๋ยวนี้หากพูดถึงเดรัจฉานวิชา แบบกว้างๆส่วนใหญ่คนจะรู้สึก จะเพ่งเล็งกันที่ไสยศาสตร์ฝ่ายต่ำเสียมากกว่า บางทีก็เรียกไสยดำนั่นแหละ..แต่พ่อแม่ครูบาอาจารย์สมัยก่อนพ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะรู้ จะแก้เป็น ก็ต้องทำเป็นด้วย ดังนั้นจึงเรียกว่ากว่าจะเรียนแก้เรียนกันได้ก็ต้องเริ่มจากเรียนทำก่อน

    หากแต่ครูบาอาจารย์เหล่านั้นท่านมีคุณธรรมค้ำใจอยู่เป็นหลักใหญ่ ถึงเรียนแล้ว รู้แล้ว ท่านก็ไม่ทำ ไม่นำไปทำร้าย ทำความเดือดร้อนให้ใคร เพียงรู้ไว้เพื่อแก้ไขเท่านั้น ดังนั้นท่านจึงสอนสืบมาว่าไม่มีความรู้ ไม่มีวิชาใดที่เป็นเดรัจฉาน เพราะทุกอย่างมันเป็นของกลางถ้าไม่มีตัวแปรคือคนใช้มันก็ทำร้ายใครเองไม่ได้ เช่นนั้นเดรัจฉานวิชาอีกบริบทหนึ่งที่คนถามตั้งใจหมายถึงไสยดำเหล่านี้ ที่ดำจริงๆก็คือใจคนใช้วิชา

    ** อันนี้ก็อธิบายเพิ่มไว้ในอีกมุมหนึ่งนะครับ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    พรุ่งนี้ติดตามกันดีๆนะชุดวาเลนไทน์ปีนี้ยอมรับเลยว่าแปลกจริงๆ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    ร่วมทำบุญบูชา ผู้กลืนกินมหันตภัย,โทษ,ทุกข์(ผูกพระเคราะห์กลืนฟ้าอัฏทิศ)

    แต่โบราณนั้นบุตรแห่งมังกรถือว่ามีหน้าที่ในการช่วยเหลือจักรพรรดิยามสร้างชาติ ในจำนวนนี้ก็ปรากฏนามของเทาเที่ยเช่นกัน ด้วยเป็นอสุรกายที่ตะกละ ละโมบ ไม่รู้จักอิ่ม ไม่รู้จักเพียงพอ แต่เดิมเทาเที่ยนั้นถูกพระเจ้าส่งลงมาพร้อมอุกาบาตและเนื่องจากเทาเที่ยเป็นสัตว์ที่มีนิสัยดุร้ายและตะกละ ดังนั้นจึงมีคำเปรียบเปรยถึงบุคคลที่เห็นแก่กินและละโมบโลภมากว่าเป็นพวกลูกสมุนของเทาเที่ย ด้วยเพราะเทาเที่ยดื่มกินได้ในปริมาณมาก,กินได้ไม่รู้หยุด,กินได้ไม่รู้จักอิ่ม จักรพรรดิแต่โบราณจึงนำอาถรรพ์ตัวเทาเที่ยนี้มาสร้างไว้ที่พระราชวังเพื่อให้เป็นผู้กลืนกินอุทกภัย ด้วยถือคติว่าดุร้ายนัก เวลาจะกินอะไรก็กินอยู่แต่ผู้เดียวเพราะดุจนไม่มีใครกล้าแย่งกิน เรียกว่าหมายตาอะไรแล้วต้องได้คนเดียว กินคนเดียว อิ่มอยู่คนเดียว ไม่แบ่งใครเช่นนั้น

    แม้พระจักรพรรดิยังต้องพึ่งอาถรร์พึ่งอำนาจของเทาเที่ยนี้ เช่นนั้นตระกูลมีชื่อที่ร่ำรวยทั้งหลาย มีความละโมบ มีความโลภ มีความต้องการ มีประสงค์ที่จะแสวงหาอำนาจ ลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองแต่โบราณก็นิยมใช้เทาเที่ยให้กลืนกินทรัพย์สมบัติเข้าบ้านทั้งสิ้น ด้วยถือคติว่าเทาเที่ยนี้กินไม่รู้จักพอ กินไม่รู้จักอิ่ม กินไม่หยุดพัก และต้องได้กินอยู่คนเดียว นอกจากจะเป็นกฤติยาคมแฝดทางรับทรัพย์แล้วยังถือว่าเทาเที่ยกลืนเอามหันตภัยร้ายที่จะต้องเกิดกับตัวเองลงไปได้อีกด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าลำพังอุทกภัย มหันตภัยที่จะเกิดกับประเทศชาติทำลายชีวิตคนทีละหลายล้านนับไม่ถ้วนมันยังกลืนให้หายไปได้ ดังนั้นมันจึงไม่นับว่าเป็นภาษาอะไรเลยกับภัยเล็กๆที่เกิดขึ้นกับตัวคน ดังนั้นการใช้หรือพกตัวเทาเที่ยนี้นอกจากจะช่วยนำความอุดมสมบูรณ์โชคลาภโภคทรัพย์และความร่มเย็นเป็นสุขในครอบครัวแล้ว ยังกลืนกินทุกข์โทษภัยได้ (ถ้าหากใช้เป็นก็กินได้ทุกอย่างที่อยากกิน)

    พ่ออาจารย์ท่านอุปมาไว้ว่าคนเราแสวงหาทรัพย์มาเติมเต็มท้องได้ตลอดเวลาเหมือนการกินข้าวที่ไม่รู้จักอิ่มนี่คือนิสัยของเทาเที่ย อยากได้อะไรก็แสวงหาสิ่งนั้น อยากกินอะไรก็ได้กินสิ่งนั้นนี่คือคุณสมบัติของผู้ครอบครองอำนาจของเทาเที่ยซึ่งครั้งหนึ่งแม้จักรพรรดิทั้งหลายยังปรารถนาที่จะผูกอำนาจเหล่านี้ไว้กับตัว ท่านว่าคนเรานั้นกินได้ทุกอย่าง กินยังไงก็ไม่อิ่มไม่ว่าจะความรัก อำนาจ ชื่อเสียง ลาภยศ ความสุขในทรัพย์สมบัติ ความสุขในบุตร ความสุขในภริยา ความสุขในความสำเร็จ ความสุขต่างๆ...สิ่งเหล่านี้ก็เหมือนบ่อที่ถมไม่เต็ม เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงลงตะกรุดสร้างตัวเทาเที่ยที่เกิดมาเพื่อกลืนกินทุกสรรพสิ่งไว้ เพื่ออำนวยปัจจัยพื้นฐานในการดำรงค์ชีวิตไม่ว่าจะเงินทอง โชคลาภ เสน่หา ความรัก สิ่งเหล่านี้ท่านว่าอยากกินก็ต้องอิ่ม ต้องได้กินไม่ขาดปาก(เกินกว่านี้ท่านว่าอยากใช้อะไรก็สุดแล้วแต่จะใช้เถิด ใช้ได้ทางโลกีย์ครอบคลุมทั้งสิ้น) ท่านทำเพียงเพื่อให้คนที่มีไว้บูชาจะมีกินมีใช้ไม่รู้จบ ให้ทรัพย์สินเงินทองล้นบ้าน ให้ทุกข์ภัยสูญหาย ความเจ็บช้ำเนื้อตัวและจิตใจไม่เกิดขึ้น เอาอาถรรพ์เทาเที่ยที่กินได้ตลอดเวลา กินได้ทั้งสิ่งที่ดีและไม่ดีไม่รู้จักอิ่มนั่นเองเข้ามากลืนกินความปรารถนา สร้างชีวิตคนฉุดดึงขึ้นมาเฉกเช่นจักรพรรดิยามสร้างชาติอันเป็นโอรสสวรรค์เช่นนั้น

    พ่ออาจารย์ท่านลงเหล็กจารเป็นรูปบุตรมังกรหน้าหมาป่าใช้พระเคราะห์วันผูกเป็นยันต์พารวยจ่อเข้าปากสูตรเรียกลาภกลืนฟ้าอัฎทิศ ท่านว่าทั้งเจ็ดวันนี้อันเป็นสิ่งกำหนดเวลาของโลกจะไม่มีวันไหนที่อยากกินอะไรแล้วไม่ได้กิน สูตรเรียกลาภกลืนฟ้าอัฏทิศนี้อุปมาว่าในแปดทิศนั้นแม้ดาวบนฟ้าก็กลืนกินได้ อยากได้สิ่งใดเพียงอธิษฐานบอกกล่าวเทาเที่ยก็จะหามาให้ด้วยแรงกระหายที่แฝงอยู่ในสัญชาติญาณดั่งว่าตัวเรานี้เกิดมาเพื่อกินอย่างเดียว กินความสุขและเก็บไว้โดยไม่ถ่ายออก สิ่งใดที่ได้มาต้องอยู่กับเราไปตลอดชีวิตกินเข้ามาได้แต่ออกไปไม่ได้ ในส่วนมหันตภัยทุกข์โทษทั้งหลายนั้นก็ให้เทาเที่ยกลืนมันไปแทนตัวเรา

    ด้วยปรากฏสืบมาว่าอำนาจของเทาเที่ยนั้นแม้จักรพรรดิก็ยังต้องการผูกไว้ใช้กับตน ถึงเจ้าตัวไม่ยินยอมก็ยังต้องสะกดไว้เอาอำนาจนี้มาสร้างรากฐานชาติที่ยาวนานนับพันปี พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ท่านตั้งใจลงอาถรรพ์ตัวเทาเที่ยนี้ให้คนใช้ก็เพราะรู้ว่าคนสมัยนี้ที่เกิดมามีพร้อมทุกอย่างหาได้น้อยยิ่งนัก ส่วนใหญ่ก็ปากกัดตีนถีบ มีเป้าหมาย มีแรง มีความพยายาม อยากได้อะไรก็อาศัยอุตสาหะสร้างเอาทั้งสิ้น ท่านจึงตั้งใจลงอาถรรพ์ตัวเทาเที่ยนี้ไว้เพื่อให้คนใช้ได้กอบโกยโอกาศและเพื่อตะครุบความหวัง,ขย้ำสิ่งที่ต้องการจะกินให้กินได้แบบไม่บันยะบันยัง กินได้แบบไม่ต้องปราณีใคร ที่สำคัญคือเราต้องได้กินคนเดียว และอิ่มคนเดียว ไม่มีใครจะมาแย่งโชคลาภไปจากเราได้ ท่านว่าที่ผ่านมาหลายคนบอกว่าขนาดมีโชคก็ไม่ได้กิน แม้ฝันตรงๆยังไม่ได้ซื้อกลายเป็นคนอื่นถูก บางครั้งโชคและวาสนาในมือตัวก็กลับไปได้ไปลงอยู่ที่คนอื่น ตรงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าให้คิดง่ายๆว่าโชคมันก็เหมือนข้าว ไม่ใช่เราคนเดียวที่หิวที่อยากกินข้าว เมื่อทุกอย่างเป็นการแข่งขันเมื่อนั้นข้าวของเราก็ย่อมถูกเขาแย่งกิน ด้วยของบางอย่างนั้นเมื่อท้องของเราไม่ใหญ่พอทั้งรากฐานไม่แน่น วาสนาไม่ถึง โชคไม่มี ข้าวมันจึงตกไปอยู่ในท้องคนอื่นเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเทาเที่ยนี้ก็ใช้แก้พวกคนที่ลาภเข้าไม่ถึงปากเหล่านี้ได้เช่นกันเพราะท้องของมันนี่ทั้งจุและยิ่งใหญ่ไพศาลเปรียบดั่งห้วงมหรรณพที่ไร้ซึ่งจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุด ดังนั้นอาถรรพ์ของเทาเที่ยจึงสามารถกินทุกอย่างได้ทั้งไตรดาลกินได้ทั้งห้วงจักรวาลโดยไม่รู้จักอิ่ม ขอเพียงสิ่งๆนั้นมีอยู่ไม่ว่าจะรูปหรือนามก็ไม่อาจรอดพ้นตกถึงท้องของมันได้ ด้วยอาถรรพ์นี้ผู้ใดมีไว้บูชาจึงไม่ขาดลาภและย่อมได้สิ่งที่ปรารถนามาครอบครอง โดยพ่ออาจารย์ท่านตั้งใจให้ใช้กันแบบไม่รู้สึกถึงจุดอิ่มตัวนั่นเอง

    ท่านว่าแต่เดิมนั้นคนใช้เครื่องรางทั้งหลายมักจะรู้สึกได้ถึงจุดอิ่มตัว เช่นนั้นอาถรรพ์เทาเที่ยนี้เมื่อนำมาผูกไว้กับตัวบุคคลผู้ใดแล้ว เขาจะได้กิน(มีโชค)ไปเรื่อยๆชนิดไม่รู้จักจุดอิ่มตัวเลยทีเดียวด้วยมีอำนาจของผู้กลืนกินช่วยเหลือให้สวาปามทุกสิ่งได้ลื่นไหลคล่องคอ ซ้ำพ่ออาจารย์ท่านยังผูกพระเคราะห์ของวันทั้งเจ็ดให้เสริมส่งโชคลาภจ่อตรงป้อนเข้าถึงปากและยังทำอาถรรพ์ให้กินได้ทั้งสิ้นในทิศทั้งแปดส่งผลให้ผู้ใช้เองก็กินได้ทุกทิศ กินได้ทุกทาง กินได้ทุกสิ่ง ทั้งในหมื่นโลกธาตุแสนโกฏิจักรวาลขอเพียงสิ่งนั้นมีอยู่จริงก็ไม่อาจรอดพ้นตกเป็นเหยื่อของความปรารถนาผู้กลืนกินได้เลย เมื่อจะตั้งความปรารถนากินสิ่งใดแล้ว ท่านว่าคนบางคนต้องใช้เวลาทั้งชีวิตกว่าจะได้กินหรืออาจจะไม่ได้กินด้วยซ้ำ แต่อำนาจของเทาเที่ยนี้รู้กันดีอยู่ว่านอกจากจะตะกละกินทั้งหมดทีเดียวอย่างรวดเร็วแล้ว ยังกินโดยไม่แบ่งให้ใคร กินแบบไม่เหลือซากไม่เหลือร่องรอย เมื่อจะกินอะไรต้องได้กินทันที และในเวลากินก็ไม่มีสิ่งใดมาหยุดยั้งการกินได้

    พ่ออาจารย์ท่านนำตะกรุดมาอุดผงมหาคุณที่ท่านลบถมยันต์ทางด้านความบริบูรณ์และโชคลาภนับร้อยสายทั้งยังผสมเข้ากับแร่กินเงิน,แร่กินทอง,แร่กินความสุข เพื่อเป็นเคล็ดให้คนใช้ได้กินทุกอย่างดั่งว่าของทุกสิ่งในโลกนี้เป็นของตนเพียงผู้เดียว ไม่มีใครคู่ควรต่อสิ่งที่เราปรารถนามากไปกว่าตัวของเรา ท่านใช้เวลาเรียกธาตุทั้งสี่ ขันธ์ทั้งห้า อาการทั้งสามสิบสอง ก่อนเดินจิตปฏิสนธิกำเนิดด้วยการกำเกิดโอปปาติกะซึ่งเป็นการกำเนิดอุบัติขึ้นอย่างบริบูรณ์ของภูมิกายสิทธิ์ ทั้งยังเดินธาตุ ใส่ความต้องการ ความรู้สึกตั้งแต่กามตัณหา ภะวะตัณหาและวิภะวะตัณหา เพื่อให้เทาเที่ยนี้บริบูรณ์ด้วยความทะยานอยากทั้งสามเหล่า ทั้งความทะยานอยากในอารมณ์ที่รักใคร่ชอบพอ,ความทะยานอยากในความอยากมีความอยากเป็น,ความทะยานอยากในความไม่อยากมีและไม่อยากเป็น ท่านว่าเพื่อให้เขารู้ว่าอะไรต้องมี,ต้องได้,ต้องเป็นและอะไรที่ไม่จำเป็นต้องมี เพื่อให้เขาช่วยเรานำมาตามคำปรารถนา เพื่อให้เป็นจุดสูงสุดของการแสวงหาตามกิเลสอันไม่สิ้นสุดของมนุษย์

    ตะกรุดรุ่นนี้ท่านว่าแม้แต่เราเสกเองก็ยังกลัวตัวเองด้วยท่านให้เหตุผลว่าถ้ายังห่มเหลืองห่มขาวไม่พร้อมเอาดีทางโลกก็อย่าคิดนำไปใช้ดังนั้นจึงเป็นเหตุผลที่ท่านไม่กล้าใช้และกลัวใจตนเองถ้าได้ใช้ ท่านจึงนำมาเสกเก็บและผนึกไว้จะมีบ้างที่ท่านเลือกมอบให้ผู้คู่ควรที่จะบูชาในบางครั้ง ให้เค้าเอาไปแสวงหาโชค ให้เขาเอาไปเติมเต็มสิ่งที่ขาดในชีวิต ซึ่งก็ปรากฏว่าตะกรุดนี้ใช้ได้ดีในทุกเรื่องตามความปรารถนา แถมที่น่าประหลาดใจคือเวลาขอสิ่งใด มักจะได้เกินกว่าที่ขอ ได้มาครั้งละมากๆเช่นนี้เสมอ พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นก็เป็นเรื่องของเค้าเรารู้แค่ให้คนใช้กินอิ่ม นอนหลับสาย ไม่เป็นทุกข์เท่านี้ก็พอใจแล้ว

    คาถาบูชา
    ซินะตาซิมานิ โนเยนะเยโน สิทธิวะภาสิทธิ (ปรารถนาขอสิ่งใดให้นำเหล้าขาวทาที่ตะกรุด"ท่านว่าเป็นอุบายให้เทาเที่ยมอมเมาทำตามเราไม่แข็งกระด้าง")


    * ตะกรุดผู้กลืนกินสรรพสิ่งนี้มีจำนวนเล็กน้อย ท่านว่าจะใช้เดี่ยวหรือใช้เป็นคู่ก็ตามแต่ปรารถนาในใจของผู้บูชาเป็นปฐม ท่านว่าเสีงในใจจะบอกเค้าเองถึงความเหมาะสม ถ้าไม่ได้หวังทำการใหญ่อะไรกับชีวิตก็ไม่ต้องใช้ถึงคู่ รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายได้สมทบทุนการศึกษาและอาหารกลางวันเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา ผู้กลืนกินมหันตภัย,โทษ,ทุกข์(ผูกพระเคราะห์กลืนฟ้าอัฏทิศ) บูชา 2,500 บาท

    51779339-2058273220892699-4419601796616421376-n.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...